นิทานสนุก..พระเครื่องและเครื่องราง (นิมิตรอัศจรรย์...รุ่นมหาสิทธิโชค)

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย konun88, 20 มิถุนายน 2016.

  1. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    6aed170eaad11c9a95279aeab07f0f27.jpg

    ชุดหลวงปู่ใหญ่นับว่าสารพัดประโยชน์จริงครับ โดยเฉพาะลูกอม ใช้ทำน้ำมนต์ได้คุ้มค่าเลย เรียกว่าเกิดปฏิกิริยากับผู้ถูกสิ่งไม่ดีรังควานได้ชัดถ้าทำสมาทิแล้วจะเห็น เช่นร้อน วูบวาบ ต่าง ๆ

    ของทุกอย่างสร้างมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่าย และช่วยตัวเองกันได้ครับ จะได้ไม่ต้องถูกหลอกเสียค่ารักษาแพง ๆ กัน ใช้กันให้คุ้มครับ



     
  2. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    ความเป็นมา
    พระสูตรนี้มีความเป็นมาโดยย่อว่า ในสมัยหนึ่งพระพุทธเจ้าได้เสด็จไปยังเกสปุตตนิคม อันเป็นที่ อยู่ของพวกชาวกาลามโคตรหรือกาลามชน ชาวกาลามชนในเกสปุตตนิคมทราบข่าวมาก่อนแล้วว่า พระพุทธเจ้ามีชื่อเสียงโด่งดังอย่างไรก่อนที่พระองค์จะได้เสด็จมายังหมู่บ้านของพวกเขา จึงต่างก็พากันไปเฝ้าเป็น จำนวนมาก เพราะชื่อเสียงของพระพุทธเจ้าดังก้องไปว่า

    “อิติปิ โส ภควา อรหัง สัมมาสัมพุทธโธ” เป็นต้น ดังที่เราสวดสรรเสริญกันในบทสวดมนต์ ซึ่งปรากฏมากในพระสูตรต่าง ๆว่า”แม้เพราะเหตุนี้ พระพุทธเจ้าพระองค์นั้น เป็นพระอรหันต์, เป็นผู้ตรัสรู้ เองโดยชอบ, เป็นผู้ถึงพร้อมด้วยวิชชาและจรณะ, เสด็จไปดีแ ล้ว,เป็นผู้รู้แจ้งโลก,เป็นผู้ฝึกคนที่ควรฝึก ไม่มีผู้อื่นยิ่งกว่า, เป็นผู้รู้ เป็นผู้เบิกบานเป็นผู้จำแนกธรรม เป็นต้น”

    เมื่อพระพุทธเจ้าเสด็จไปประทับที่เกสปุตตนิคมนั้น มีประชาชนมาเฝ้ากันมากคนอินเดียมีเรื่อง แปลกอยู่อย่างหนึ่งคือไม่ว่าผู้นั้นจะเป็นนักบวชนับถือลัทธินิกายใด หรือว่าพวกเขาจะไม่นับถือศาสนาใดเลยก็ตามแต่พวกเขา ก็อยากจะฟังความรู้ความเข้าใจ และต้องการปัญญา

    ดังนั้น พวกที่ไปเฝ้าพระพุทธเจ้าในครั้งนี้ เป็นพวกที่ไม่เชื่อบุญไม่เชื่อบาปก็มี พวกที่ไม่นับถือ พุทธศาสนาก็มีพวกที่สงสัยอยู่ก็มี พวกที่นับถือศาสนาใดศาสนาหนึ่งอยู่แล้วก็มี เพราะฉะนั้น ประชาชนที่ไปเฝ้า พระพุทธเจ้าในสมัยนั้นจึงมีลักษณะอาการที่ไปเฝ้าแตกต่างกัน ซึ่งอาการที่ไปเฝ้าของประชาชนเหล่านั้น มีลักษณะ ดังนี้

    • บางพวกเมื่อได้ทราบเสร็จแล้วก็นั่งนิ่ง ไม่พูดจาอะไร
    • บางพวกเป็นเพียงแต่แสดงความยินดีแล้วก็นั่งนิ่งอยู่
    • บางพวกกล่าวชมเชยพระพุทธเจ้าแล้วก็นั่งนิ่งอยู่
    • บางพวกประกาศชื่อและโคตรของตนว่า ตนเองชื่ออะไร โคตรอะไรแล้วก็นั่งนิ่งอยู่
    • บางพวกก็ไม่กล่าวอะไร ไม่แสดงอาการอะไร ได้แต่นั่งเฉย ๆ
    • บางพวกเป็นเพียงแต่ประนมมือไหว้ แล้วก็นั่งเฉยอยู่
    เพราะฉะนั้น ประชาชนที่มาเฝ้าพระพุทธเจ้านั้น ไม่ว่าเขาเหล่านั้นจะมีวรรณะใด ก็สามารถเข้าเฝ้าได้อย่างใกล้ชิด เพราะพระพุทธเจ้ามิได้ทรงถือชั้นวรรณะ ทั้งๆ ที่พระองค์ทรงเป็นโอรสกษัตริย์ประสูติอยู่ใน วรรณะกษัตริย์ แต่พระองค์ถือว่าคนไม่ได้ประเสริฐเพราะสกุลกำเนิดแต่จะประเสริฐได้ก็เพราะการกระทำของตนเองดังนั้นจึงมีประชาชนไปเฝ้าพระองค์เป็นจำนวนมากและเข้าเฝ้าอย่างใกล้ชิด ประชาชนที่ไปเฝ้าพระพุทธเจ้านั้น ได้กราบทูลขึ้นว่า

    “ข้าแต่พระผู้มีพระภาคเจ้า ในเกสปุตตนิคมนี้ มีสมณพราหมณ์คือนักบวชในศาสนาต่าง ๆ เดินทางเข้ามาเผยแพร่คำสอนศาสนาของตนอยู่เสมอๆและสมณพราหมณ์ นักสอนศาสนาเหล่านั้นได้กล่าวยกย่อง คำสอนแห่งศาสนาของตน แต่ได้ติเตียนดูหมิ่น เหยียดหยาม คัดค้านศาสนาของคนอื่นแล้วสมณพราหมณ์นักสอน ศาสนาเหล่านี้ก็จากเกสปุตตนิคมไป

    ต่อมาไม่นาน ก็มีสมณพราหมณ์ นักสอนศาสนาพวกอื่นได้เข้ามายังนิคมนี้ แล้วก็กล่าวยกย่อง เชิดชูศาสนาของตนแต่ดูหมิ่น เหยียดหยาม ติเตียน คัดค้านศาสนาของคนอื่น เมื่อเป็นเช่นนี้ พวกข้าพระองค์ก็มีความสงสัยเกิดขึ้นว่าบรรดาศาสดาหรือนักสอนศาสนาเหล่านั้น ใครเป็นคนพูดจริงใครเป็นคนพูดเท็จ ใครถูกใครผิดกันแน่”

    พระพุทธเจ้าทรงแสดงความเห็นใจต่อประชาชนเหล่านั้นว่า”ชาวกาลามะทั้งหลาย น่าเห็นใจที่ ท่านทั้งหลายตกอยู่ในสภาพเช่นนี้ พวกท่านทั้งหลายควรสงสัยในเรื่องที่ควรสงสัยเพราะท่านทั้งหลายตกอยู่ใน ฐานะที่ต้องสงสัย ตัดสินใจไม่ได้ แต่เราเองจะบอกให้ ชาวกาลามะทั้งหลาย”

    สิ่งที่ไม่ควรเชื่อ 10 ประการ
    พระพุทธเจ้าแทนที่จะตรัสเหมือนกับสมณพราหมณ์เหล่าอื่นที่เคยพูดมาแล้ว พระองค์ไม่ได้ทรงสรรเสริญคำสอนของพระองค์ และก็ไม่ทรงติเตียนคำสอนศาสนาของผู้อื่นแต่พระองค์กลับตรัสอีกแบบหนึ่ง การพูดแบบนี้เป็นลักษณะของวิทยาศาสตร์ปัจจุบัน คือพระองค์ได้กล่าวถึงสิ่งที่ไม่ควรเชื่อ 10 ประการโดยตรัสว่า ท่านทั้งหลายจงฟัง

    1. มา อนุสฺสวเนน : อย่าเพิ่งเชื่อโดยฟังตามกันมา
    2. มา ปรมฺปราย : อย่าเพิ่งเชื่อโดยถือว่าเป็นของเก่าเล่าสืบๆ กันมา
    3. มา อิติกิราย : อย่าเพิ่งเชื่อเพราะข่าวเล่าลือ
    4. มา ปิฏกสมฺปทาเนน : อย่าเพิ่งเชื่อโดยอ้างคัมภีร์หรือตำรา
    5. มา ตกฺกเหตุ : อย่าเพิ่งเชื่อโดยคิดเดาเอาเอง
    6. มา นยเหตุ : อย่าเพิ่งเชื่อโดยคิดคาดคะเนอนุมานเอา
    7. มา อาการปริวิตกฺเกน : อย่าเพิ่งเชื่อโดยตรึกเอาตามอาการที่ปรากฏ
    8. มา ทิฎฐินิชฺฌานกฺขนฺติยา : อย่าเพิ่งเชื่อเพราะเห็นว่าต้องกับความเห็นของตน
    9. มา ภพฺพรูปตา : อย่าเพิ่งเชื่อว่าผู้พูดควรเชื่อได้
    10. มา สมโณ โน ครูติ : อย่าเพิ่งเชื่อว่าผู้พูดนั้นเป็นครูของเรา
    สรุปแล้ว พระพุทธเจ้าตรัสว่าอย่าเพิ่งเชื่อ เพราะเหตุ 10 ประการนี้

    ที่มา

    http://plodlock.com/2017/07/27/หลักกาลามสูตร-10-ประการ/
     
  3. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    สาระจากกาลามสูตร เพื่อป้องกันพวกอาศัยพระพุทธเจ้าหากิน ตามหลวงปู่เหิรเตือนผมไว้ ให้... "ระวังพวกเหลือง ๆ สงสารชาวบ้าน พวกนี้เก่งกว่าพระพุทธเจ้ากันแล้ว "

    ถ้าผู้ศึกษาพุทธศาสนามาคงทราบ สมัยพระเจ้าอโศกมหาราช จับสึกพวกมารศาสนาไปมาก ยุคปัจจุบันคงสึกพวกนี้ยาก

    สาระสำคัญ ดังตำราบันทึกไว้ว่า "ผู้มีปัญญาพึงนำไปใช้"

    ยุคปัจจุบันเงินทองหายาก แม้ผู้รวยแล้วนักธุรกิจแบบเพื่อนผมก็ใช้ว่าใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายได้เงินมา ลงทุน ๆ ๆ ทำบุญก็พิจารณาตามความเหมาะสม เรียกว่า ได้ซัก 500 ก็แจ๋วแล้วสำหรับคนรวย 55

    จึงหวังว่าทุกท่านจะพิจารณาอย่าให้โชคลาภแก่คนขายให้รวยนะครับ ด้วยการอ้างพระดัง ปั่นตำนาน เสกมั่ว ผลที่ตามมาคาดไม่ถึงแน่ครับ พวกนี้ถือว่ากรรมสนองช้า เงินสนองเร็ว อ้างชื่อขายไว้ก่อน ว่าท่านมาบอก กระแสท่านมา เป็นศิษย์สืบวิชาท่านเอากันเข้าไป .....
     
  4. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    สาระสำคัญในหลักพุทธศาสนาเน้นบุญกรรมร่วมกันมา

    บางครั้งเราห้อยพระดีท่านไม่ช่วย เพราะเราไม่เคยทำบุญร่วมกับท่านนะครับ อย่าเผลอปรามาสผู้เสกนะครับ หรือพระไม่ขลังนั่นก็อีกประเด็น ผมกลัวจะไม่ได้เข้าเสกมากกว่า เสกแต่กล่อง หรือโรงงานปั๊มไม่ทันจะรีบขาย รีบยกกล่องหรือพระบางส่วนเสก (ของดี ๆ กรรมการบอกหมด เก็บกันเองไว้ขาย อัพราคาทีหลัง)

    ดังนั้นสมัยโบราณกว่าจะได้วัตถุมงคลมาแต่ละองค์ครูบาอาจารย์จึงพิจารณาแล้วกว่าจะให้ครับ และส่วนใหญ่คนโบราณก็ใช้จนคุ้มแบบ สึกไม่เปลี่ยนเลย ดังเรียกว่า พระสภาพใช้ ....

    แต่ทีนี้ หากเรามีวาสนาเก่าก่อนจริงเพราะพุทธศาสนาสอนเรื่องภพชาติ หากแต่อดีตเราเคยทำบุญกับรุ่นใด ๆ ก็จะได้พระเก่า กรุ มาแน่นอนแบบชนิดได้ฟรีกันก็มา และก็ห้อยเกิดอิทธิปาฏิหารย์มากมาย จึงเป็นคำว่า "ถ้าเป็นของเราก็จะเป็นของเรา"

    จึงเป็นคำกล่าวในทางพุทธว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน นั่นละครับ...


     
  5. ton 2499t

    ton 2499t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +429
    เรื่องราวของ อ.ไพฑรูย์ ผมติดตามมาจากนิตยสารแปลกครับ ผมนับถือในความเป็นลูกผู้ชายนักเลงตัวจริงของท่านมากครับ แม้จะเป็นฆราวาสแต่ก้อมีวิชาอาคมที่แก่กล้ามากครับ บางครั้งในการต่อสู้หากไม่มีมีดหมอหลวงพ่อเดิม ท่านก้อใช้คาถาคัดของคู่ต่อสู้ ทำให้คู่ต่อสู้หมดความคงกระพันไปชั่วขณะ ชีวประวัติของท่านน่าศึกษามากเลยครับ
     
  6. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    ครับ หลักการต่างๆ โดนเฉพ่าะการคัดของถือว่าไม่ผิดความจริงครับ. ผมสอบทานจากผู้เป็นปรมาจารยนับว่าถูกต้อง ... เฉพาะหลักการนะครับ....
     
  7. ton 2499t

    ton 2499t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +429
    ครับผม นักโทษบางคนที่ อ.ไพฑรูย์เผชิญหน้า สักอีเป๋อไว้ที่ต้นขาก็มีครับ เวลาต่อสู้เค้าจะใช้ผ้าเช็ดหน้าที่ผ่านการซับน้ำกามไว้ฟาดศรีษะคู่ต่อสู้ครับ ทำให้ความคงกระพันหายไปชั่วขณะ ฆราวาสอื่นๆที่ผมนับถือก้อมี อ.ชุมไชยคีรี ท่านพล.ต.ต.ขุนพันธ์ฯ ครับ
    ได้มาติดตามกระทู้ของพี่ ผมดีใจมากครับที่ทราบว่าทางภาคเหนือ ยังมีฆราวาสรวมไปถึงพระเกจิที่เรืองวิชาอาคมอยู่อีกหลายๆท่านครับ ประวัติของแต่ละท่านก้อน่าสนใจมากๆเลยครับ
     
  8. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    การใช้ของต่ำ ล้างของกันก็มีจริงๆ ครับ เอาผ้าถุงคลุมปืน รึ ของต่ำชุบลูกปืนยิงกัน. หลวงบุญโดนมาแล้ว

    โหดกว่านี้ก็มีเพื่อล้มขันครู รายละเอียดไม่ขอบอกเดียวหัวหน้าเซลแมนมาอ่านยุ 55

    อย่าถามนะครับพระช่วยไหม ไม่ออกความเห็นครับ เพราะเห็นมาแล้ว หามกันมารักษากับหลวงปู่เพียบ
     
  9. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    หลังอ่านเรื่อง อ.ไพฑูรย์แล้ว ในแง่หลักการคือการคัดของ จะเห็นว่า พระเครื่องดัง ๆ โดนคัดไปเพียบ 55 หรือมีดหมอเสียบไปเพียบ

    จริง ๆ เรื่อง อ.ไพฑูรย์และมีดหลวงพ่อเดิมเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการสร้างมีดหมอที่สร้างไปแล้วละครับ การคัดหรืออะไรต่าง ๆ ก็เหมือนคุณไสยละครับ แนว ๆ นั้นเลย

    เป็นการรวบรวมศาสตร์ที่หลวงปู่โนสอนมา และตามหลักครูบาข่ายสอนเลยสร้างได้สำเร็จ และแน่นอนเพื่อป้องกันคนเนรคุณจึงต้องขยักไม้ตายไว้หลายกระบวนท่าอีกที

    ผมได้สอบถามปรมาจารย์ในเรื่องพระที่ อ.ไพฑูรย์คัดแล้วยิงคนห้อยพระตาย ซึ่งบางเรื่อง อาจคิดว่าเป็นอย่างนั้นจริงหรือ โม้หรือเปล่า แต่บังเอิญถามปรมาจารย์แล้วจิงแฮะ 55 สะดุ้งเลย

    บวกกับประสบการณ์ส่วนตัวที่เห็นคนโดนหาม ซมซานมารักษากับหลวงปู่ประหยัดก็ห้อยพระแนวๆ ที่ อ.ไพฑูรย์ล่อมาละครับ

    ส่วนจะเชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่นะครับ หลังผมเล่าเรื่องหลวงปู่ประหยัด หัวหน้าเซลที่กล่าวถึง กับบริวารทำเก่ง หาแนว ๆ นี้ อ้าวคิดว่าเก่งกว่าหลวงปู่โน ก็แล้วไป

    ครั้งหนึ่งผมได้ไปฝากตัวเรียนกับ ครูบาอาจารย์ท่านหนึ่งก่อนพบหลวงปู่ประหยัด ท่านก็ ช่วยคนแนว ๆ นี้มากและชำนาญเรื่องคัดของเก่งมาก ๆ คือลองเอาปืนยิงกันหลังวัดกันเลย

    ท่านกล่าวว่า ยิงออกหมดแม้ดีมาก ๆ แนวพระอริยเจ้าเสกก็มีวิธียิงให้ออก ก็ยิงกันเห็น ๆ จริง ๆ พวกหลายคนลองกันนำของที่ว่า เอาของรักของครูบาอาจารย์ไปลองให้ยิง ผลคือยิงแตกกระเด็นทุกชิ้น หน้าจ๋อยกันมาเลย ที่ว่า มหาอุด ๆ ๆ อุดจริงไหม...

    แต่การยิงเครื่องรางแตก ท่านกล่าวว่ามีผลเสียต่อท่านด้วยเพราะคือการลบหลู่ละครับ ท่านจะเจ็บเหมือนโดนทุบ

    การโดนยิงออกใช่ว่าไม่ขลังนะครับ เพราะผมไปถามเจ้าของเครื่องรางที่โดนยิงแล้วท่านบอกไม่ได้ลงมหาอุด เพราะจะขัดลาภ ถึงเวลาภัยมาก็จะช่วยเองแบบแนวอื่น แม้ครูบาอาจารย์ที่ยิง ก็ยืนยันว่าขลังอยู่ แต่ท่านอยากลองแนวนี้

    มีชุดนึงท่านทำดีมากเป็นตะกรุด ลองยิงเองก็ไม่ออก แต่ปรากฎว่าเจอคนยิงเก่งมาก เป็นศิษย์อาจารย์ดี ใช้วิชาคัดยิงจนออก แต่ไม่ถูก เขาก็บูชาไว้เพราะถือว่า ไม่ถูก ก็ถือว่าแจ่มแล้ว

    วิชาคัดของเหล่านั้น ตลอดจนหักมนต์ มัดครู ผมก็ได้เห็น และถือว่าใช้งานได้จริง

    ผมได้ถามมือยิงว่ามีอะไรบ้างที่ไม่ออกเลย เขาก็เล่าให้ฟังมี 3 นัดด้านหมดคือ มะปล่อย....ปรอทกรอที่เล่าไปแล้วเป็นเครื่องรางเตือนภัยประจำตัวของระดับปรมาจารย์...






     
  10. ton 2499t

    ton 2499t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +429
    ใช่เลยครับ เจอพวกเล่นของต่ำๆแบบนี้ มันต้องเกลือจิ้มเกลือครับถึงจะสาสม ผมเห็นทหารตำรวจสามจังหวัดชายแดนใต้หลายคนโดนยิงตายทั้งๆที่ห้อยพระอยู่เต็มคอ แสดงว่าการคัดถอนวิชานี้มีอยู่จิงเเน่ๆ วิชาอาคมของชาวพื้นเมืองที่นี่ประมาทไม่ได้เลยนะครับ ยิ่งความศรัทธาในพระผู้เปนเจ้า ของเค้าแล้ว สูงมากๆเลยครับ ถึงว่าทำไมบางคนที่เค้าเล่นของเค้าถือของขึ้นจริงๆเลยนะครับ ขออนุญาตเอาประสบการณ์เล็กๆน้อยๆมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับพี่
     
  11. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    ยินดีครับได้ไม่เงียบ เอาของจริงมาเล่ากันจะได้เป็นวิทยาทานครับ
     
  12. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    2308e030aafb8738c6eebe8dc150638c.jpg

    ดังเรื่องหลวงบุญ สมัยเป็นทหารรับจ้างที่เขมร

    เรารู้กันดีกว่าเขมรนั้นเชี่ยวชาญด้านอาคมแค่ไหน ดังครูบาอาจารย์ที่ผมเล่าโพสก่อนที่ผมไปเรียนด้วยและลองยิงกันสด ๆ เห็น ๆ หลังวัดกันเลย พวกผมที่พระเต็มคอ จับพลังพระเก่งมาก ๆ ชนิดที่สมัยก่อน (เมื่อก่อนนะ) ห้องผมได้ของดีอะไร เขาโทรมาบอกเลย มีแบบนี้ใช่มะ กุมารแบบนี้ใช่มะ วางอยู่ในห้องตรงไหน ๆ (ขนาดนั้นเลยบ่ได้โม้ 55)

    พวกผมคนนั้นได้ตายไปแล้ว และเก่งขนาดผมไปลงของดีอะไร แกโทรมาฝอยเลยว่าพึ่งไปลงมาใช่ไหม ครั้งหนึ่งผมได้ ตะกุดจากพระที่อยุธยาที่ผมนำล็อคเก็ตหลวงปู่ใหญ่ไปถวาย หลวงตารูปนั้นฝากตะกรุดให้พวกผม ผมโทรไป บอก อาจารย์หลวงตาฝากของมาให้ พวกผมคนนั้นบอกเลย "เป็นตะกรุดใช่ไหม ดอกยาว ๆ ประมาณนี้พลังดีนะ สว่างดี"

    พวกผมคนนั้นแม้มีของดีมาก ดูดวงแม่นและมีอาจารย์ดีระดับอริยเจ้า ชนิดที่ใครรู้ต้องฮือฮา เพราะอาจารย์เขามรณภาพแล้วร่างไม่เน่าเปื่อย อยู่ในเรื่องเล่าในตำนาน อ.ไพฑูรย์ด้วย ผมอ่านพบ แต่พอเจอปัญหาชีวิตความรัก พระอริยเจ้าก็คงช่วยไม่ได้ นั่งรถจากหมอชิตไปทางเหนือเลย ไปหาครูบาอาจารย์ท่านนั้นที่ลองยิงกันหลังวัด

    และแน่นอนตอนเขาไป ก็มีการลองยิงกันพอดี ผู้ยิงก็มีบัตรแม่นปืน เขาก็เอาของดีอาจารย์เขาเข้าประชัน ผลคือยิงแตกกระจุยทุกอย่างจ๋อยเลย 55

    นอกเรื่องมา มาต่อเรื่องหลวงบุญ ดังล่าสุด ตอนหลวงบุญไปพ่นยาลำใย มีคนแอบยิงท่านเพราะเขาเมายาคิดว่าหลวงบุญถือเครื่องพ่นยาคิดว่าปืน เพราะเห็นตอนมืด ๆ ผลคือ 3 นัดด้านหมด เขาตกใจหนีเลยกลัวโดนเอาคืน พ่อของที่ปรึกษาเห็นพอดี เลยมาเล่า

    ตอน ที่หลวงบุญโลดแล่นยุทธจักรแน่นอน พอทำงานลับเสร็จก็โดนเก็บตามระเบียบ คนมาแอบยิงหลวงบุญโดนเอาผ้าถุงคลุมปืน ยิงผลคือโดนแต่ไม่เข้านับว่าวิชากันเสื่อม กันโดนคัดถอนของหลวงบุญยังทำงานอยู่ แต่โดนลดอำนาจจากไม่ออก เป็นไม่เข้าแทน

    ตอนรบที่เขมร หลวงบุญเล่าเพื่อนที่ไปรบด้วยกันตายหมด ยิงทหารเขมรไม่เข้า ใช้มีดอาคมฟันก็ไม่เข้า สุดท้ายต้องจับกดกับโคลนถึงตาย แต่สู้ไม่ไหว เลยเสกคาถาหายตัวซ้อนใต้ต้นไม้แทน ไม่ได้หนีนะครับเพราะถ้าหนีจิตจะหวั่นไหว ใช้อาคมไม่ขึ้น

    จึงนับว่า ทุกคนต่างมีดีของแต่ละคนอยู่ที่การเจนสนามพลิกแพลงใช้ละครับ

     
  13. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    ครูบาอาจารย์ท่านที่ ท้าให้มาลองยิงเลย เรียกว่าสมัยก่อนไปที ตกใจคนถือปืนกันเลยเพราะท่านบอกมาลองยิงกันได้ 55 ผมก็ได้ตะกรุดมหาอุดมาด้วยแต่ไม่กล้าพกครับ แจกเพื่อนแล้วเดี๋ยวกลัวขัดลาภ 55

    ท่านเคยบ่นให้ฟังที่ว่าทำตะกรุดลองยิงแล้วว่า ไม่ออก เจอศิษย์อาจารย์ดี อดีตทหารผ่านศึกมายิง ผลคือ ออกแต่ไม่โดน เขาก็บูชาไปนะเพราะถือว่าแน่แล้ว โดยอาจารย์เขาเป็นพระสายเขมรแท้ ซึ่ง ครูบาอาจารย์เห็นแล้วว่าเก่งมาก ๆ จริง ๆ

    มีเคสนึง ท่านช่วยศิษย์ท่านที่ไปมีเรื่องกับสายยางแดง ผลคือโดนเขาแอบเอาผ้าถุงชุบของต่ำ มาวางในกุฏิท่านตรงหัวนอน ท่านไปพบ โดยกุฏิท่านสมัยก่อนจะไม่มีบันได ท่านบอกเป็นเคล็ดผู้มีวิชา ท่านจึงแก้ทางเอาผ้าชุบของต่ำนั้นไปวางใต้บันไดแล้วเดินข้ามเป็นการแก้เคล็ด

    สุดท้ายท่านหาผู้ช่วย ดวลกันจนล้มขันครูเขาสำเร็จ แต่ไม่นานท่านมาช่วยศิษย์ กทม. แล้วกลับไปเขาตามล่า ผลไปตกกับหมาแมวที่วัดตายหมดเกลี้ยงแทน

    ภายหลังผมมาทราบว่าครูบาอาจารย์ท่านนี้ ย่องมาหาที่ปรึกษาด้วย 555 แอบเข้าด้านหลังกุฏิ มาหาครูบาข่ายด้วยและก็ได้รับคำเตือนหลายประการในการอยู่วงการนี้ครับ....

     
  14. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    ddc03fe57f09a5646a8fb2fe4c6f5e43.jpg

    ฆ่าเวลารอชุดพลิกฟ้า เล่าเรื่องสนุก ๆ หวังว่าคงไม่เบื่อกันนะครับ 555 เพราะผมต้องปิดการเสกชุดนี้เต็มที่ บอกมากเดี๋ยวยอดจองเพิ่ม 55

    ครั้งหนึ่งผมพาหลวงตาท่านนี้ที่เป็นอดีตเกจิดัง งานปลุกเสกสายภาคกลางต้องมีชื่อท่านตลอด และเวลาผมไปเช่าของวัดไหนจะพาท่านไปด้วย เพราะ....

    ครั้งหนึ่งผมอยากได้เบี้ยแก้ดัง สวยของที่หนึ่ง ผมถามหลวงตาว่า "รู้จักหลวงพ่อนี้ไหม ทำเบี้ยแก้สวย" ท่านตอบว่า "พอรู้จัก" ผมบอกพาไปหาหน่อย

    หลวงตานี้ก็เป็นผู้นำทาง(สมัยนันไม่มี GPS) บอกทางไป พอผมถึงกุฏิหลวงพ่อนั้นเท่านั้นละ หลวงพ่อนั้นรีบมากราบหลวงตาท่านนี้เลย 55 ผมเลยได้เบี้ยแก้แบบพิเศษ ๆมาเพียบ เพราะปกติรอคิว ยอดจองนาน แต่ผมลัดคิวมาได้ 55

    ครั้งหนึ่งพาหลวงตาไปภาคเหนือ ไปหาครูบาอาจารย์ที่ท้าให้ลองยิงละครับ ไปกับพระอีกรูปสายหลวงปู่ใหญ่

    พอไปถึงเท่านั้นละ ครูบาอาจารย์เจ้าของสถานที ่ก็รีบมากราบหลวงตา และถวายพระเก่าเนื้อชินให้ และสนทนากันชั่วครู่

    พอผมไปหารอบหลังแบบไปคนเดียว ท่านถามเลย
    "หลวงพ่อองค์นั้นอยู่วัดไหน ท่านเก่งนะ ปะทะกันแล้ว"

    ผมตกใจ อ้าวปะทะกันตอนไหนอะ ก็บอกสถานที่ไป ว่าท่านชอบพักในถ้ำแถวปากช่อง ท่านชมใหญ่เก่งมาก ๆ

    จึงแอบไปถามหลวงตาท่านปะทะกันตอนไหนอะ 55 นับว่าการต่อสู้ทางจิต มักมีเรื่องไม่คาดหมายเสมอครับ...



     
  15. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    โดยสรุป ความรู้เรื่องการคัด การลดอำนาจ การสูบของ การมัดครู การหักมนต์ ตัดวิชา นับเป็นศาสตร์ที่ลึกซึ้ง หลายที่ถามผู้เห็นว่า โดนยิงตายพระเต็มคอ ผมเชื่อไปถามคนจำหน่ายก็จะบอกว่า "ลงกันเสื่อมไว้แล้ว"

    แต่กันเสื่อมได้จริงไหม ก็ต้องไปเจอชีวิตจริงละครับ เพราะคนขายได้เงินแล้วเขาไม่มาสนใจผลหรอก 55 วิชาพวกนี้เขาไม่มาสอนกันง่าย ๆ หรอกครับ รู้จักกัน 10 ปียังไม่สอนกันเลย

    จะบอกตรง ๆ ก็ทำร้ายจิตใจคนอื่นอีก มีแต่ภัยครับ ดังปู่เหิรสอน "ขัดคอคนไม่ได้ผลอะไร ขัดหม้อขัดไหยังดีกว่า"

     
  16. ton 2499t

    ton 2499t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +429
     
  17. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    9ce7214b895e2941531b15fdd9bcd1f9.jpg
    0994b8fb91832284b89de2e5fa4eaaf3.jpg

    น้ำมนต์ที่ทำจาก พระขรรค์ที่ QC ได้ไปครับผสมจากกริชชุดอภินิหารปราบไตรจักรและสูตรหลวงปู่โน 3 แรงเลย

    การช่วยคนแนวนี้ต้องให้ไปแก้ปัญหากันเองเพราะเดี๋ยวเจ้ากรรมนายเวรเขามาล่อเอาได้ 55
     
  18. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    ขณะนี้เป็นช่วงข้างแรม ผู้มีสิ่งไม่ดีแฝงจะออกอาการกันมาก โดยเฉพาะวันพระหน้า วันเดือนดับ

    การบูชาของเสกมั่วรึเก่งไม่จริง หรือเก่งในทางดำ จะส่งผลต่อผู้ครอบครองกันด้วย ดังผมเคยนำหลายรุ่นให้หลวงปู่เหิรตรวจ พบว่า มีดำๆ แฝง เล่นเอาผวาเลย โปรดพิจารณาให้ดีครับ เสียเงินเช่ามาต้องให้คุ้มนะครับ

    อาการยอดฮิต ช่วงอาทิตย์ตก จะผิดปกติเลยครับ ยิ่งประเภทขนลุก วาบๆ บ่อยอย่าคิดว่าดีเสมอไปนะครับ. ไม่แน่ !!!!!


     
  19. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    ในยุคนี้ผู้เมตตาชี้แนะแบบหลวงปู่เหิร ไปอยู่ข้างบนแล้วจึงต้องระวังให้มากครับ

    สมัยก่อนหลวงปู่เอือมระอากับเสี่ย ว. มาก แต่เสี่ย ว เหิมเกริมเพราะท่านไม่พูดขัดใจเสี่ย ว. มีแต่มาเล่าให้ผมฟัง ผลก็เป็นอย่างที่เห็น

    ครั้งหนึ่งผมเล่าเรื่องเจอหัวหน้าเซลให้ท่านฟัง ท่านบอกอย่าไปสนใจภาวนาดีกว่า เวลาผ่านมาก็เจอฤทธิ์หัวหน้าเซลจริงๆ 55

    ครั้งหนึ่งมีคนมาโพสแฉ น้องชายหัวหน้าเซลไปไล่ผี สุดท้ายผีไม่กลัวหัวหน้าเซลโทรหาเสี่ย ว ให้ไปบอกคนนั้นลบโพสเดี๋ยวนี้ เสี่ย ว มาบ่นเกี่ยวไรกะตรูฟะ นับว่าโลกเรามายาอย่างแท้จริงครับ ผมนึกถึงปู่เหิรเตือนผมเลย


     
  20. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,736
    ค่าพลัง:
    +53,729
    มีผู้ถามหลวงปู่เหิรเตือนอะไรบ้าง ? เยอะครับแบบคุย 2. ต่อ2. บางเรื่องท่านเตือนอย่าไปขัดลาภเขา ก็จริง กะชากใจคนอีก

    ถ้าท่านที่ติดตามกระทู้มาคงมองออก หลวงปู่สอนใน อวิชชา โลภะ โทสะ โมหะ ร้ายสุดคือโมหะ ความหลง

    ความหลง คือ การหลงผิด ขวางมรรคผลได้เลย ท่านเตือนอย่าเอาโมหะไปให้ใคร

    ดังเช่นผมแยกหลักพลังงาน แนวพุทธ พราหมณ์ เพื่อจะได้เข้าใจ เพราะเราเข้าใจที่มาจะดีกว่า เอ้าเช่ามา แล้วมาหวังผลโดยไม่รู้หลักการอะไร จริงไหมครับ

    การหลอกลวงผู้อื่นก็คือบาป การสอนคนโดยไม่รู้จริงก็คือบาป เหมือนบวชโดยไม่ศึกษาธรรม อาศัยบารมีพระพุทธเจ้าหากิน คนย่อมเชื่อถือ. แล้วสอนคนผิดๆๆ ก็บาป จริงไหมครับ .....

    ครูบาอาจารย์ในตำนานมุ่งศึกษาธรรม จนแสดงอนุสาสนีปาฏิหารย์ สอนธรรมจนศิษย์หลุดพ้นมามาก แก้ทุกขให้คนได้ พอเสกของจึงขลังครับ




     

แชร์หน้านี้

Loading...