เพื่อการกุศล ปิดประมูลรอบที่ ๕๙

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 มีนาคม 2012.

  1. misstur

    misstur เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2013
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +113
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    มีดแม่พิมพา

    134832.jpg 134833.jpg

    ไปขุดกรุมา ผมเอาใส่ตะกร้าไว้ใต้โต๊ะเทพ ฝุ่นจับเลย ...แหะๆ

    มีดพวกนี้ผมซื้อเหมามาจากร้านพวกขายมีดจากจีน เป็นมีดทำจากจีน แสตนเลส ใช้งานได้ เลยเอามาแกะ แม่พิมที่ด้าม จากสองช่าง ช่างโอท็อบ กับ ช่างหล่อพระ

    นำไปขอหลวงพ่ออั้บเสก ใส่ลังเหล็กไว้ตลอดพรรษา ปี ๕๓ หรือ ๕๔ ปีใดปีหนึ่ง ช่วงที่ท่านนอนเตียงส่วนใหญ่แล้ว

    เล่มที่โชว์เป็นเล่มที่จาร ด้ามไม้แกะใหม่เป็นไม้พยุง ฝีมือช่างโอท็อบ

    จะเอามีดหมอดีๆใช้ ต้องแม่พิมนี่แหละครับ คนอื่น หลวงพ่อจะบอกอย่างไร ผมไม่ทราบ ต่างกรรมต่างวาระกัน

    แต่ท่านบอกกับผม สามครั้ง สาม วาระ ว่า กูเรียนมา ๑๐๐ กว่าวิชา สู้แม่พิม ไม่ได้สักวิชาเดียว พอบกครั้งที่สาม ผมอยู่เฉยไม่ได้แล้ว เลยขอท่านขึ้นครูแม่พิมไว้จากท่าน .... แล้วท่านบอกว่า มึงเอาไปใช้ได้

    ผมไม่เคยทำให้ใครน่ะครับ รู้แค่เอาไว้ใช้กับตัวเองได้ผล ผมพอใจแค่นี้ครับ ไม่มีเจตนามาเป็นหมอไสยศาสตร์ ด้วยสาเหตุใดๆทั้งสิ้น เอาไว้คุ้มตัว กับคนที่รักเท่านั้นก็พอใจแล้วครับ

    เล่มหนึ่งจะเอามาประมูล เขากองทุนครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 เมษายน 2019
  3. EngT

    EngT สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2018
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +103
    ขอบคุณครับพี่พี ดูจากรูปแล้วเป็นขนาดพกพาใส่รถนะครับพี่ ขืนพกติดตัวไปไหนมาไหนเกรงว่าจะถูกรปภ. หรือคุณตำรวจซิวนะครับ

    แต่มีดพี่พีก็ดีหมดแหละครับ ไว้รอร่วมประมูลครับ

    ขอบพระคุณอีกครั้งครับพี่
     
  4. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ขนาดเล็กๆไม่ค่อยมี มีจะเป็นหลวงพ่ออื่นที่ไปทำบุญได้มา ผมลองดูอีกทีครับ

    แต่มีแม่พิม อยากให้ไปติดรถ ติดบ้านดูน่ะครับ วิชานี้ดี มีประโยชน์กับชีวิตประจำวันครับ
     
  5. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    เหรียญที่ระลึกแห่งความสำเสร็จ ปี ๒๕๕๖

    พระครูมานิตย์ ปลุกเสก ๑ พรรษา เดี๋ยวผมดึงประวัติมาน่ะครับ

    IMG_5189.JPG IMG_5190.JPG
     
  6. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    เหรียญแห่งความเจริญนี้ เก่าลึกของท่านพระครูน่ะครับ ดูว่าท่านไม่ค่อยแจกเท่าไหร่ งั้นผมแแจกเอง เพราะเก็บไว้นานแล้ว สำหรับของแถมท่านที่มาประมูลทุกท่าน ๑๑ รายการ

    136108.jpg
     
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    พระเนื้อผงยาวาสนา หลวงพ่ออั้บ ปี ๕๓

    ทำในโบสถ์ เดี๋ยวผมดึงประวัติมา

    มาเป็นแพ้๕คู่ เนื้อแห้งดีแล้ว แต่กลิ่น อำพันทอง หรือ ไขปลาวาฬยังหึ่งหอม จัด ยาวาสนาแท้ๆ ต้องมี อำพันทอง ไขปลาวาฬ น่ะครับ กลิ่นจะเฉพาะตัวไม่ใช่กลิ่นยาอย่างเดียว เพราะอำพันทองนี่เขาเอาไปทำน้ำหอม ราคาแพงครับ ไม่ใช่สารเคมีที่ผสมขึ้นมา แต่มาจากธรรมชาติ

    องค์หนึ่งเอาไว้ติดตัว อีกองค์เอาไว้มีเหตุจำเป็น หลวงพ่อบอกหักกินได้

    พระเนื้อผงยาวาสนาจินดามณีหลวงพ่ออั้บ วัดท้องไทร ( ต่อ )

    มาว่ากันต่อน่ะครับ

    ผมเลยกราบเรียนถามท่าน น่าจะประมาณ กลางๆปี ๒๕๕๒ หรือ ปลายๆปี ตอนนั้นหลวงพ่อแข็งแรง เดินเหินสบายๆ.... เรื่องน้ำมันปลาวาฬ หลวงพ่ออั้บ ท่านว่า ยังหา น้ำมันปลาวาฬไม่ได้ คือตอนนั้นยังไม่มีใครมาถวาย ผมเลยกราบเรียนท่านว่าเดี๋ยวผมลองหาให้น่ะครับ ( อยากได้ยาวาสนาด้วยน่ะแหละ แหะๆ ) ตอนนันยังไม่มีความรู้เลยว่า น้ำมันปลาวาฬคืออะไร ยาวาสนาทำอย่างไร มีอะไรบ้าง รู้แต่ว่าของดี อยากได้มั่ง เผื่อท่านแบ่งให้มั่ง ถ้าเราหาโน่น หานี่มาถวายได้ ตามกำลัง

    เลยลองสืบหาหลายที่ แหล่งที่มีไอเดียต้นๆ คือ อาจารย์กู๋ และ แถววัดสามปลื้ม หาเอาหลายที่ คุยกับถามคนหลายคน สำหรับคนมีความรู้ ได้ความรู้ว่า ที่หลวงพ่อต้องการ คือ ขี้ หรือ อ๊วกปลาวาฬ ส่วนใหญ่มาจากปลาวาฬ พันธ์หนึ่ง ชื่อ ปลาวาฬ สเปิร์ม

    อันนี้อาจจะทำให้คนเข้าใจผิด ว่าเป็น น้ำเชื้อสเปิร์มหรือ อสุจิของ ปลาวาฬ ไม่ใช่น่ะครับ แต่มาจาก อ๊วก ของ ปลาวาฬ
    สเปริ์ม และเคยเจอ อ๊วกปลาวาฬในประเทศไทย น่าจะแถบมหาสมุทร อันดามัน น่าจะมีปลาวาฬชนิดอื่นที่อ๊วกเหมือนกัน แต่ถ้าตัวเล็กก้อนคงไม่ใหญ่( มั้ง )

    เหตุที่เป็นเช่นนั้น เพราะปลาวาฬ กินปลาเล็กๆตัวอื่น กินเป็นๆครับไม่ได้เคี้ยว..... และส่วนใหญ่คู่กัดคือปลาหมึก เป็นปลาหมึกยักษ์ในทะเลลึก ปลาหมึกหากินอยู่ลึกๆ ปลาวาฬจะดำลงไป ลึก ไปจัดการพวกปลาหมึกแบบนี้ น่าจะมีอยู่เยอะในระดับความลึกนึงที่ปลาวาฬสามารถลงไปได้น่ะครับ ซึ่งหลายร้อยเมตร เกินความสามารถของอวนมนุษย์น่ะครับ

    เมื่อปลาวาฬกลืน ปลาหมึกจนย่อยเน่าจะติดค้างกากอยู่ตามสำใส้ของปลาวาฬ ตามปากปลาวาฬ พอสะสมเยอะเข้า ระบบขับถ่ายก็ดัน หรือ อ๊วกออกมา อ๊วก พวกนี้จะเบาและลอยน้ำ เหมือนขึ้ลอยน้ำ ขึ้นสู่พื้นผิวน้ำ เจอแดด ฝนนานๆเข้าจะมีสี ขาวหรือเทา เหลืองๆ จะมีกลิ่นหอมมากๆ ล่องลอยไปในทะเล เป็นก้อนๆ ใหญ่เล็กแล้วแต่ขนาด ใครเจอเข้า เนื่องจากบางทีซัดมาติดฝั่ง รวยเล๊ะครับ เพราะกิโล ล่ะ หลายหมื่น น่าจะเป็นแสนๆบาทตอนนี้

    เพราะที่ผมซื้อมาถวายหลวงพ่ออั้บ จำได้ว่า สองหมื่นบาท ( พ.ศ. นั้น ) ได้รวมมาแค่ประมาณ ฝ่ามือนึง เบาและ หอมมาก กลิ่นหอมแบบฉุนกึก คนโบราณฝรั่งใช้ทำน้ำหอม คนไทยใช้ทำยามาแต่โบราณน่ะครับ

    กลิ่นฉุนๆนี้คือ อ๊วกปลาวาฬนี่เองครับ ไม่ใช่ไขน้ำมัน หรือ อสุจิของปลาวาฬน่ะครับ

    และประทานโทษ มีของปลอมน่ะครับ แพงด้วย จะหาซื้อ ต้องให้คนเป็นๆซื้อ มาจากแหล่งที่ เชื่อถือได้ ถ้าเจอถูกๆ ฟันธงได้ ของปลอมแน่นอน เพราะของแท้ ราคาแพงกว่าทองคำครับ

    ยังมีต่อ

    ................................

    พระเนื้อผงยาวาสนา จินดามณี หลวงพ่ออั้บ วัดท้องไทร ( ต่อ )

    ผสมมวลสารในโบสถ์ วัดท้องไทร

    ได้เวลาประมาณ บ่ายของวันที่ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ พวกคณะศิษย์วัดท้องไทรและ วัดเงิน ฯ ก็ไปเตรียมการรอในโบสถ์ จัดข้าวของพร้อม ทางหลวงพ่อก็ให้ศิษย์ คั้นน้ำมะเขือขื่น น้ำมะนาว เตรียมไว้หลายขวด และน้ำผึ้งเดือน ๕ อีกหลายขวด ตามรูป พวกน้ำประสานนี้เป็นของหลวงพ่อ สั่งให้คนเตรียมไว้ หรือ เป็นของที่คนถวายท่านมา เช่น น้ำผึ้งเดือน ๕ มีคนนำมาถวายอยู่เรื่อยๆให้ท่านผสมยาน่ะครับ

    พอสักบ่ายสาม หลวงพ่อท่านก็มา ฤกษ์ยามท่านเป็นคนว่ากันเองน่ะครับ พวก ลูกศิษย์ทำตามอย่างเดียว ท่านก็เริ่มผสมมวลสาร ให้ลูกศิษย์ช่วยขยำ ช่วยกันตำ ท่านก็เพ่งบริกรรมไปน่ะครับ ไม่พูดจากับใคร

    ตามรูปท่านก็ผสมผงที่เตรียมไว้ กับมวลสารหายาก และมีที่ท่านเตรียมของท่านมาน่ะครับ ท่านก็แอบใส่ของท่าน ห่อกระดาษทิชชู่มา ไม่พูด ไม่จา กับใครน่ะครับ หลวงพ่ออั้บนี่ท่านหวง วิชา หวงความรู้ (บางอัน ) แทงกั้กตลอดครับ ใครอยากได้ต้องเทียวมา เทียวไปเป็นปีๆเอาเองล่ะครับ

    พระและ ลูกศิษย์สายหลวงพ่ออั้บ ที่วัดท่านก็เมตตามาช่วยกันตำยาน่ะครับ ถือว่าทำยานี้ช่วยรักษา ช่วยชีวิตคนและ สะเดาะเคราะห์พวกเรากันเองไปในตัว

    ผงพื้นฐานหลักนี่ ที่ผมจำได้ ตอนเเรกจะเตรียมไว้ สิบกิโล สามหมื่นกว่าบาท ที่พอจำได้คือผมออกเงินเอง...แหะๆ การไปซื้อผง ทางน้องสาว หลวงพ่อรับอาสาไเป็นคนจัดการให้

    แต่ตอนหลังทำทั้งทีเลยสั่งเพิ่มมาอีก น่าจะอีกประมาณ หมื่นบาท เป็นสี่หมื่นบาท ถ้าจำไม่ผิด ได้ผงพื้นฐานพอสมควร น่าจะประมาณ ๑๒ ถึง ๑๓ กิโล เพราะผมจำได้ทั้งหมด ทั้ง ราคารวม อำพันปลาวาฬ และ ชมดเช็ด ทั้งหมดตกประมาณ หกหมื่น ถึงเจ็ดหมื่นกว่าบาทน่ะครับ ได้ผง มาทำพระหลายถาด

    หลวงพ่อท่านไม่ให้ ปั้นเป็นยาน่ะครับ ให้ปั้มเป็นพระทั้งหมด ( เข้าใจว่าท่านไม่ต้องการเลียนแบบ วัดกลางฯต้นตำหรับและ เป็นสายครูบาอาจารย์ของท่านด้วยครับ )

    นี่เป็นครั้งแรกที่เอารูปที่ถ่ายไว้ทั้งหมด ออกมาให้ชม ถ่ายติดหลายท่าน ที่มาร่วมบุญกับหลวงพ่อ เพราะพระที่สร้างทั้งหมด ทำในนามหลวงพ่อ และพระแทบทั้งหมด เอาถวายท่าน และ ถวาย หรือ ให้แบ่ง พวกที่มาช่วยงานกันทั้งหมด ในคราวเดียวกันครับ จะกล่าวในบทต่อไป เลยกราบขออนุญาต เจ้าของรูปทุกท่านมา ณ ที่นี้น่ะครับ และ กราบขออภัย ถ้าผมจำชื่อพวกท่านไม่ได้น่ะครับ

    รูปถ้าลงมีซ้ำ ก็กราบขออภัย เพราะมันเยอะครับ


    IMG_5191.JPG IMG_5192.JPG

    IMG_1737.JPG IMG_1742.jpg IMG_1749.JPG IMG_1756.jpg IMG_1765.JPG IMG_1774.JPG IMG_1782.jpg IMG_1791.JPG IMG_1803.jpg IMG_1811.jpg IMG_1826.jpg IMG_1832.JPG IMG_1841.JPG IMG_1846.JPG IMG_1851.jpg IMG_1857.jpg IMG_1865.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 เมษายน 2019
  8. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ตะกรุดกันงู ท่านผู้เฒ่า วัดท้องไทร วิชาหนึ่งไม่มีสอง

    ตะกรุดนี้อาจารย์ทางภาคเหนือท่านเป็นคนชอบทำบุญ ทำผ้ายันต์หลายอาจารย์ หลายหลวงพ่อเก่งๆ เอาไปเข้าพิธีให้หลวงพ่อ หลวงปู่เสก แล้วแจกคนฟรีๆ หรือถวายวัดไป วัดท่านจะไปทำไร ก็แจกตอบแทนคนที่มาทำบุญ อาจารย์ท่านเลยเช่าตะกรุดดอกนี้มา ท่านจะไปเอง ฝากเขามา หรือ หาตามเน็ทอันนี้ผมไม่ได้ถาม

    ปกติผม เป็นคนระวังเพราะเล่นพระ เน้นด้านพุทธคุณ เอาของมาจาก หลวงปู่หลวงพ่ออะไรต้องชัวร์ถึงจะเก็บ ส่วนใหญ่พอเช่าเเล้ว จะต้องเอาไปให้ท่านเสกเป่า เพราะหวังพระพุทธคุณ บารมีท่านมาสถิตย์ที่พระเครื่อง เครื่องราง มากองค์ก็มากบารมีที่บ้านเรา แล้วให้ท่านประสิทธิ รับกับมือ ถึงจะมั่นใจ เอามาบูชาให้เราคนทำมาหากินแคล้วคลาด ปลอดภัย ไม่เจ็บไม่จน ก็หากินเลี้ยง พ่อ แม่ ลูก เมีย ได้ดีกว่า

    มีเยอะไม่เป็นไรสะสมไว้ให้ท่านมาช่วยกันเยอะ พระดีๆ พระอริยะ พระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เทพ เทวดา ท่านมีบารมีก็มาอุดหนุนให้เราร่มเย็น คลายทุกข์ คลายร้อนไปได้ ..แหะๆ แต่ตอนนี้ปลดเกษียณล่ะ เอาออกไปมั่ง จะได้มาทำการกุศล ทำโครงการณ์ต่อยอดพันบุญต่อ ให้ยอดเขาสูง ถึง พ้นทุกข์ไปเรื่อยๆ ... ของทั้งหลายดีกว่าทิ้งไว้ เพราะลูกมันไม่เอาเก็บแต่เนื้อๆพอ

    มาที่ตะกรดุเอวนี้ เพราะไม่ได้กับมือ จะเอาไปประมูลให้เขา อดคิดไม่ได้ว่าจะเป็นอย่างไรว้า เพราะจะเน้นของดีๆให้เขาประมูล บูชาไป เลยรีรออยู่ ได้ของไม่ดีไป เขามาด่าเรา เผลอโมดหไปปรามาสท่านผู้เฒ่าอีกว่าไม่เก่งจริง

    มาเช้าวันนี้ ตื่นเช้ามาก หลัง กิน โดนัท โอวัลตินเสร็จเลยงีบต่อ ตื่นขึ้นมาเจอนี่เลยครับ ผึ้งน้อย มานอนดิ้นอยู่ที่โต๊ะ ทำงานไม่รู้เข้ามาได้อย่างไเลยจะจับไปปล่อย ค่อยระวังจับช้าๆ ไม่ให้เขาต่อย

    แต่อย่างว่า คนมันเริ่มแก่ ช้า ตามัว เคราะห์ไม่ดีด้วยแล้วจะได้ลองของ เขาก็ต่อยเอา เจ็บจิ้ดเลย คนพอเริ่มแก่ หนังจะเริ่มบาง เนื้อจะเริ่มยุ่ยน่ะครับ เจออะไรจะเจ็บกว่าสมัยหนุ่มๆ บางทีเจ็บจนน้ำตาแทบเล็ด ตอนเดินเตะ เล็บฉีก ตรง มุมประตูน่ะ 55555

    กะจะถอดแหวนของดี ของเราที่มีประสบการณ์เรื่องนี้มาสี่ที ทั้งผึ้ง ทั้งมดตะนอยแบบที่เคยเล่าตอนไปบวช ปี ๒๕๕๔ แล้วไป เข้าปริวาสที่หลังวัดหน้าต่างใน เจอมาสี่ครั้งจนชัวร์มั่นใจ พอจะถอดแหวน ตาเหลือบเห็นตะกรุด ได้โอกาศ เอาตะกรุดหลวงพ่อเอวนี้แหละ ลองกันเลย ผมไม่แพ้พิษผึ้งน่ะครับ รู้ตัวก่อน แต่แพ้ ต่อ ทาก เคยโดนมาสมัยทำงานที่อำเภอฝาง ตามป่าเขา ชายทุ่ง พวกนี้จะเยอะ ส่วนงูเคยโดนแต่งูเขียวงับ มันเกาะที่ตู้กับข้าว สมัยยังเด็กๆ มองไม่เห็น เอื้อมมือเปิดประตู เขาก็ตกใจงับเอา ดีที่เป็นงูเขียวธรรมดา ไม่ใช่หางไหม้ แต่กระนั้นก็ตกใจแขนบวมไข้ขึ้นไปหลายวัน

    ถอนเหล็กใน และเอาหัวตะกรุด ดูตรงปลายปม ด้านหัว ( ตามใบฝอย หลวงพ่อบอกด้วยจำได้ ) เอากดที่แผลทันทีเพราะเริ่มปวดมาก พอกดปวดจี้ดจนทนแทบไม่ไหว แต่ด้วยอยากลองให้มั่นใจ กดต่อทนเอา ไม่ถึงตายว่ะ ไกลหัวใจเยอะ มันก็ปวดจิ้ดสุดๆ และ เริ่มดูด ตุ็บๆ ๆ ตามสูตร เขาดูดพิษล่ะ ตรงตามตำราเลย ไม่ได้ว่าคาถาตะกรุดเพราะไม่ได้คาดเอว แต่นี่เลยครับ พระคาถา ครอบจักรวาลหลวงพ่ออั้บ ท่านย่อไว้ให้แล้ว ของรวมชั่วชีวิตท่าน อยู่ที่เจ็ด คำนี่แหละ

    อุ กะ ปะ สะ หะ นะ พุท

    พุท นะ หะ สะ ปะ กะ อุ

    อนุโลม ปฏิโลม จิตมั่นกับลมหายใจ ภาวนาไปเรื่อยๆ นึกถึงหลวงพ่ออั้บในนิมิต เห็นท่านยิ้มอยู่ .... ท่านจะต้องมาช่วยลูกหลานแน่ๆ ไม่มีทางทิ้งเรา

    แรงตุ๊บๆ ๆ เริ่มเบาลงจนนิ่ง ที่เจ็บก็เบา จนนิ่ง ใช้เวลาสักไม่ถึงนาที น่าจะเพราะพิษน้อย

    เสร็จแล้ว แอลกอฮอล ล้าง เอายาหม่องตาเสือ เสกด้วยพระคาถาปัจจุขาดของพระอาจารย์หลวงปู่ ผมทา ตอนที่พิมพ์อยู่นี่ สบายตัวไม่เจ็บไม่บวมตามรูป ถ้าเป็นมดตะนอย ล่ะ บวนฉึ่งเพระาแพ้ ถ้าไม่รีบดูดพิษออก แต่คราวนี้ไม่ปวด ไม่บวม ไม่ต้องกินยาพาราฯ แก้ไข้ ให้ไตทำงานอีก ....เหอๆ ๆ ๆ มาลองกันจะๆ ให้มั่นใจ แต่ลองกันเบาๆพอน่ะหลวงพ่อ อย่าถึงกับ ต้องไปหาหมอ เลยจ้ะ

    ส่วนเจ้าผึ้งน้อย ที่ไม่อยากให้ต่อยเราน่ะ เพราะพอเขาปล่อยเหล็กใน เขาจะตายและก็อย่าว่า มาตายตรงโต๊ะเรานี่แหละ ว้า ไม่เหลือ อโหสิกันน่ะ ผึ้งน้อย ไปสู่ภพดีๆ เอาบุญพี่ไป อุทิศให้ทั้งหมดที่ทำ ไม่ตกหล่น ไม่ได้ทำร้ายกัน อโหสิกันไปน่ะ

    ของดีน่ะครับ ไม่ได้โฆษณา แต่เดี๋ยวว่าไม่บอกกัน เจตนาอาจารย์ท่านดีเอามาทำการกุศล ผมก็สนองตามท่าน ผมจะเอาไปประมูลในเว็บพลังจิตแบบที่ทำมา ๗ปี เงินเข้าการกุศลทุกบาท ไม่มีหักตามที่ทำมา

    11440.jpg 11441.jpg 11442.jpg 11446.jpg 49800301_344936672996880_91728389634785280_n.jpg 11442.jpg 11443.jpg 11444.jpg กันงู.jpg 14944.jpg 14945.jpg 14946.jpg

    ตะกรุดดอกเชือกเหลืองจะเอาลงประมูล เอาเงินเข้ากองทุนครับ ใครสนใจ อย่าพลาด หาแท้ๆยากน่ะครับ ดูยาก
     
  9. rave22

    rave22 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2012
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +2,229
    ขอเเหวนเเม่พิม ครับพี่พี
     
  10. mongjoto

    mongjoto Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +84
    อยากร่วมประมูลแหวนเช่นกันครับ
     
  11. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    จัดไป เงินหรือ ทองเหลืองครับ
     
  12. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    เงินหรือ ทองเหลืองครับ เอาชัดๆ
     
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    พรุ่งนี้ถ่ายรูปต่อครับ วันนี้ชักมึนๆ ไปสวดมนต์ไหว้พระดีกว่า
     
  14. mongjoto

    mongjoto Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +84
    อยากได้เนื้อเงินครับ แต่ไม่รู้จะสู้ไหวไหม แต่ถ้าพี่เอาอะไรมาเปิดประมูลผมดีเชื่อว่าดีหมดละครับ เจตนาคนเสกดี เจตนาพี่ก็ทำบุญ สวัสดีปีใหม่ไทยครับ สุขภาพแข็งแรงนะครับพี่
     
  15. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    เอาทั้งเงินและทองเหลืองครับ มีคนถามมามากพอสมควรเป็นระยะ ทั้งไทยและ ต่างชาติครับ
     
  16. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    แหวนแม่พิม รุ่นแรก

    ๑) เงินขนาด ๒ ซม.

    ๒) ทองเหลืองขนาด ๒.๑ ซม

    IMG_5193.JPG

    1264.jpg 1265.jpg 1266.jpg 1267.jpg 1269.jpg แหวนแม่พิม ทองเหลือง๑.jpg แหวนแม่พิม ทองเหลือง.jpg

    ภาพแสดงขยายเป็นภาพเก่า แต่เหมือนกันทุกอย่าง แหวนยังไม่ได้ใช้ ห่ออย่างดีครับ
     
  17. mongjoto

    mongjoto Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +84
    อันนี้คือเปิดประมูลเลยหรอครับ
     
  18. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ครับ วงล่ะรายการครับ
     
  19. mongjoto

    mongjoto Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +84
    ผมเปิดแหวนเงินให้ครับ 1,500 บาท
     
  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    เดี๋ยวครับ ผมยังลงไม่หมด แต่ จะยกไปเปิดแรกครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...