**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 4833

    เหรียญรุ่นแรกครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย ไข่เล็กเนื้อนวะ ตอกโค้ดสวยเดิมๆ

    เหรียญแท้ดูง่าย


    เหรียญไข่เล็กจำนวนจัดสร้างน้อยมากเพียง 499 เหรียญเท่านั้น


    ราคา 5500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    hn.jpg rte.jpg sdfs.jpg Clip_26.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2019
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 4834

    พระบูชาครูบาบุญปั๋น วัดร้องขุ้ม อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่


    พิธีเททองหล่อรูปเหมือน 6 ม.ค. 2545หลวงปู่ครูบาเจ้าบุญปั๋นเป็นพระทานหล่อ พิธีลานนามหาพุทธาภิเษก ณ อุโบสถ วัดร้องขุ้ม

    9 - 10 พ.ย. 2545 หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหญ่ เป็นพระธานเมตตานั่งอธิฐานจิตให้ในพิธีปลุกเสกใหญ่ใต้ฐานอุดผง ตะกรุด ด้ายสายสิญจน์ และพระผงรูปเหมือนครูบาบุญปั๋น ขนาดความสูง 9 นิ้ว

    จัดเป็นพระบูชารุ่นแรกเเละรุ่นเดียวที่หลวงปู่ครูบาบุญปั๋นได้สร้างไว้ยังดำรงขันธ์อยู่สร้างจำนวนหลักสิบองค์เท่านั้นหายากมากครับ


    ราคา 9999 บาท ครับ สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    คุณ j999 จองแล้วครับ

    uuy.jpg d.jpg ui.jpg dfse.jpg jk.jpg f.jpg gfp.jpg dsfds.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 เมษายน 2019
  3. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,144
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  4. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณครับพี่
     
  5. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 4835

    เหรียญรุ่นแรกครูบาอินตา วัดห้วยไซ ปี 33

    พระเกจิผู้ทรงวิทยาควแห่งบ้านธิ ศิษย์ในองค์ครูบาเจ้าศรีวิชัย เหีันฯรุ่นแรกของท่านจัดสร้างในปี 2533 ด้วยเนื้อทองแดงอย่างเดียว เป็นเหรีนนประสบการณ์ตามหน่าเล่าขานถึงประสบการณ์ในเรื่องเหรียว ข่ามคงกระพัน เเมลงวันไม่ได้กินเลือด เป็นเหรียญยอดนิยมของเมืองลำพูนครับ


    ราคา 6500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    bgc.jpg fs.jpg bv.jpg


    "หลวงปู่ครูบาอินตา วัดห้วยไซ"

    พระครูถาวรวัยวุฒิ (หลวงปู่ครูบาอินตา อินฺทปัญฺโญ)
    วัดห้วยไซ ตำบลห้วยยาบ อำเภอบ้านธิ จังหวัดลำพูน
    อัตโนประวัติของหลวงปู่ครูบาอินตา อินฺทปัญฺโญ วัดห้วยไซ ท่านเกิดเมื่อวันขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๘ เหนือ ปี มะเส็ง(งูเล็ก) ตรงกับ วันเสาร์ ที่ ๖ เดือนพฤษภาคม พุทธศักราช ๒๔๔๘ ณ บ้านห้วยไซ ตำบลห้วยยาบ อำเภอบ้านธิ จังหวัดลำพูน มีนามเดิมว่า อินตา นามสกุล ปาลี เป็นบุตรของ นายก๋อง นางก๋ำ นามสกุล ปาลี เป็นคนที่มีเชื้อสายยอง มารดาของท่านเสียชีวิตตั้งแต่ท่านยังเด็กไม่รู้ความ ท่านจึงได้รับการเลี้ยงดูจากบิดาจนอายุท่านได้ ๙ ขวบ จึงได้ฝากตัวเป็นศิษย์วัด(ขะโยม)ที่วัดห้วยไซเพื่อจะได้รับการศึกษาเล่า เรียน ในสมัยนั้นยังไม่มีโรงเรียนเช่นปัจจุบัน เด็กชายอินตา จึงได้เรียนภาษาพื้นเมืองตามแบบสมัยนิยม และได้รับการบรรพชาเป็นสามเณรขณะอายุได้ ๑๓ ปี พ.ศ.๒๔๖๑ ณ วัดห้วยไซ โดยมีพระภิกษุพุธเป็นผู้บวชให้ หลังจากบรรพชาเป็นสามเณรแล้วจึงได้ไปศึกษาภาษาไทยกลางเพิ่มเติมที่สำนักวัด สันก้างปลา(วัดทรายมูลในปัจจุบัน) อำเภอสันกำแพง โดยมีพระครูอินทนนท์ เจ้าอาวาส (ท่านเป็นพระวิปัสสนาจารย์ที่เก่งกล้ามากได้ปรมัติสูญสตาอรรถพยัญชนะทรงอภิ ญาชั้นสูง)เป็นอาจารย์ผู้สอนให้ ด้วยความเป็นผู้ไผ่เรียนท่านยังมีความสนใจเรื่องของภาษาอื่นๆด้วยเช่น อักษรขอมโบราณ ภาษาอังกฤษ และจีนเพิ่มเติม ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมากในสมัยนั้น เมื่อพออายุครบบวชจึงได้รับการอุปสมบทเป็นพระภิกษุที่วัดห้วยไซ พ.ศ.๒๔๖๙ โดยมีครูบาอินทจักร วัดป่าลาน เป็นพระอุปัชฌาย์(เป็นศิษย์ครูบาหลวงวัดฝายหิน จบสตาปรมัติรู้ภาษานกกาได้ เจนจบ 9 มัด) พระอธิการชื่น สันกอแงะ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ครูบาขันแก้ว วัดป่ายาง(สันพระเจ้าแดง) เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาทางพระพุทธศาสนาว่า “อินฺทปัญฺโญภิกขุ”

    หลัง จากอุปสมบทเป็นพระภิกษุแล้วจึงได้ตั้งใจที่จะศึกษาพระธรรมวินัยและสรรพวิชา ตามจริตวิสัยที่ชอบศึกษาหาความรู้อันเป็นทุนเดิมของท่าน ทำให้ท่านเป็นที่ยอมรับนับถือของผู้คนในเรื่องของวิชาพลังจิตที่สูงมากตลอด ถึงในวิชาอาคมแขนงต่างๆ ประกอบกับการปฏิบัติสมถะวิปัสสนาธุระควบคู่กันไประหว่างปีพ.ศ.๒๔๗๑ ครูบาศรีวิชัยท่านได้มาเป็นประธานในการบูรณะพระธาตุดอยห้างบาตร ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากวัดห้วยไซมากนัก หลวงปู่ครูบาอินตาก็ได้ไปร่วมในการบุญครั้งนั้นด้วยและได้พบกับครูบาศรี วิชัยและถือโอกาสฝากตัวเป็นศิษย์ หลังจากนั้นขณะที่ครูบาศรีวิชัยท่านเป็นประธานในการสร้างทางขึ้นดอยสุ เทพหลวงปู่ครูบาอินตาก็ได้มีโอกาสไปร่วมในการสร้างทางด้วยเช่นกัน เมื่อครูบาศรีวิชัยมรณภาพไปหลังเสร็จสิ้นงานพระราชทานเพลิงศพ ผ้าขาวดวงต๋า ได้นำอัฐิธาตุของครูบาศรีวิชัยมาบรรจุและสร้างกู่อัฐิขึ้นที่บนดอยง้ม เขตติดต่อระหว่างอำเภอสันกำแพงกับอำเภอบ้านธิ หลวงปู่ครูบาอินตาท่านก็ถือว่าเป็นผู้หนึ่งที่มีส่วนร่วมในการนำสร้างด้วย ที่วัดห้วยไซเองท่านถือได้ว่าเป็นกำลังสำคัญที่มีส่วนร่วมกับอดีตเจ้าอาวาส ของวัดห้วยไซองค์ก่อนๆในการนำสร้างถาวรวัตถุต่างๆภายในวัด โดยเฉพาะสมัยของพระครูดวงดี จนกระทั้งครูบาดวงดีท่านมรณภาพไป หลวงปู่ครูบาอินตาท่านจึงได้รับแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสวัดห้วยไซ เมื่อพ.ศ.๒๕๑๙ และได้รับพระราชทานสมณะศักดิ์เป็น พระครูถาวรวัยวุฒิ เมื่อปีพ.ศ.๒๕๓๖ ระหว่างที่ท่านยังมีชีวิตอยู่นั้นได้ได้ฝากผลงานทางด้านพระพุทธศาสนาและ สาธารณประโยชน์มากมาย อาทิ พัฒนาถาวรวัตถุสิ่งก่อสร้างต่างๆของวัดห้วยไซจนเป็นที่เจริญรุ่งเรือง สาธารณะประโยชน์เช่นโรงเรียน สถานีอนามัย โรงพยาบาล ห้องสมุด ที่อ่านหนังสือพิมพ์ ตลอดจนฌาปนกิจสถานประจำหมูบ้าน นอกจากนั้นท่านยังทำนุบำรุงพระศาสนาไปยังวัดวาอารามต่างๆที่มาของความเมตตา อนุเคราะห์จากท่าน เช่น ถาวรวัตถุต่างที่วัดเปาสามขา วัดวังธาน อำเภอแม่ออน วัดโป่งช้างคต อำสันเภอกำแพง วัดเวียงแห่ง อำเภอเวียงแห่ง จังหวัดเชียงใหม่ วัดศรีชัยชุม บ้านห้วยไซเหนือ

    พระพุทธรูปยืนวัด ศรีดอนชัย อำเภอบ้านธิ ประธานสร้างตึกสงฆ์อาพาสโรงพยาบาลบ้านธิ และผลงานชิ้นสุดท้ายที่ทิ้งไว้ให้ศิษย์ได้สารงานต่อคือพระวิหารของวัดห้วยไซ ก่อนที่ท่านจะมรณภาพด้วยชราภาพ เมื่อวันที่ ๒๕ เดือนกรกฎาคม พ.ศ.๒๕๔๕ สิริรวมอายุได้ ๙๘ ปี ๗๗ พรรษา พระเถระที่หลวงปู่ครูบาอินตาท่านสนิทสนมไปมาหาสู่กันเป็นประจำก็มี ครูบาขันแก้ว วัดป่ายาง(สันพระเจ้าแดง)ครูบาธรรมชัย วัดประตูป่า ครูบาสิริ วัดปากกองสารภี(ครูบาผีกลัว)ครูบาแก้ว สันกำแพงครูบาดวงทิพย์ วัดสันคะยอม(เป็นพระที่ครูบาพรหมาจักรนับถือมากๆ) ครูบาชุ่ม วัดวังมุย ครูบาหล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง ครูบาดวงจันทร์ วัดป่าเส้า ครูบาน้อย วัดบ้านปง ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี ครูบาวงศ์ วัดพระบาทห้วยต้ม ครูบาอินตา วัดวังทอง สำหรับพิธีพระราชทานเพลิงศพ หลังจากศิษยานุศิษย์ได้เก็บรักษาสรีระของหลวงปู่ครูบาอินตาไว้เป็นเวลาหลาย ปีแต่รางของท่านก็มิได้มีการเน่าเปื่อยแต่อย่างใด เมื่อก่อสร้างวิหารแล้วเสร็จจึงได้ของไฟพระราชทานและประกอบพิธีพระราชทาน เพลิงศพ เมื่อวันที่ ๔ เดือนมีนาคม พ.ศ.๒๕๕๐

    สำหรับวัตถุมงคล ของหลวงปู่ครูบาอินตา ท่านได้สร้างขึ้นในยุคแรกๆก็จะมีเพียงยันต์และตระกุดเพื่อให้ลูกศิษย์ลูกหา ไว้ใช้ป้องกันตัวอิทธิวัตถุมงคลต่างๆก็มีประสิทธิผลจนเป็นที่ลำลือ

    หลวงปู่ครูบาอินตา อินทปัญโญ เอกองค์พระอาจารย์ที่ให้ดวงกรรมฐานกับครูบากฤษดา ตั้งแต่เป็นสามเณร ที่ท่านสามารถปราบความคิดที่อยากรู้อยากเห็น ซุกซนโลดเเล่นแก่นแก้วสามารถดักทางความคิดจิตของครูบากฤษดา ได้ทั้งหมดตั้งแต่เป็นสามเณรร่ำเรียนอยู่ในสำนักวัดห้วยไซใต้ ถือว่าเป็นพระอาจารย์องค์แรกครับ และก็มีครูบาชัยวงค์ได้ไปกราบคารวะสนทนาเป็นบางครั้งคราว และมีพ่อแม่ครูอาจารย์ที่ครูบากฤษดาเทิดเหนือหัวคือหลวงปู่พิสดู ธัมมจารี เป็นที่สุดครับ​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2019
  6. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 4836

    พระปิดตาภควัมบดี (ปิดตาพ้นบ่วงมาร) พระภควัมบดี ปิดตาพ้นบ่วงมาร ปี 2526 พิมพ์ใหญ่ พร้อมกล่องเดิม
    เป็นพระปิดตาเนื้อผงพุทธคุณอีกหนึ่งที่คณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโกได้สร้างถวายให้วัดพระพุทธบาทตากผ้า และครูบาหล้า (ตาทิพย์) วัดป่าตึง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ แต่ก่อนที่จะถวายพระชุดนี้ไปให้ครูบาหล้านั้น ทางคณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโก ได้ขอเมตตาจากหลวงปู่ครูบาพรหมจักร วัดพระพุทธบาทตากผ้าได้ปลุกเสกที่วัดพระธาตุดอยน้อย อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ โดยท่านก็ได้เข้านิโรธสมาบัติตามแบบพระอริยะเจ้าที่เคยกระทำมาแต่พุทธกาลและท่านก็เมตตาปลุกเสกวัตถุมงคลชุดพระปิดตาชุดนี้ครั้งสุดท้ายในชีวิท่านเช่นกัน ก่อนที่ท่านจะมรณะในอีก3 วันต่อมา(ถือว่าเป็นการปลุกเสกวัตถุมงคลของพระอริยะเจ้าอย่างแท้จริง) และหลังจากนั้นก็ให้หลวงปู่หล้า(ตาทิพย์) วัดป่าตึง ปลุกเสก เมื่อหลวงปู่หล้าปลุกเสกแล้ว ทางคณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโกได้นำพระปิดตาชุดนี้ไปขอความเมตตาจาก หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า จ.ระยองปลุกเสกเป็นครั้งสุดท้าย จึงได้ตั้งชื่อพระปิดตาชุดนี้ว่า พระปิดตาพ้นบ่วงมาร
    มวลสารที่สร้างพระปิดตาชุดนี้ประกอบไปด้วยผงพุทธคุณแก้ว3ดวงของหลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค ผงพุทธคุณแก้ว3ดวงครูบาขันแก้ว วัดสันพระเจ้าแดง ผงปัจเจกโพธิ ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย และได้ผสมผงพระสมเด็จวัดระฆัง บางขุนพรหม เกศไชโย และน้ำพระพุทธมนต์อีก5วัด คือ...1.วัดช่องแค 2.วัดวังมุย 3.วัดพระพุทธบาทตากผ้า 4.วัดน้ำบ่อหลวง 5.วัดสันพระเจ้าแดง ด้านหลังโรยไหมเจ็ดสีที่หลวงพ่อพรหมปลุกเสก ข้างหลังเป็นยันต์พระควัมปติ และตัวขอมเป็นพระคาถา หัวใจของพระไตรปิฏก มะ อะ อุ ซึ่งเป็นยอดพระคาถาทั้งหมด มีอุณาโลม9ยอดข้างบนเปรียบเสมือนนิพพาน 1 ซึ่งถือว่าพระปิดตาชุดนี้เป็นพระปิดตาที่สมบูรณ์มากชุดหนึ่งที่มีการปลุกเสกจากพระอริยะเจ้าที่ขึ้นชื่อว่า พระผู้อุดมด้วยวิชชา และวิมุตฺติ ทั้ง3รูปเลยทีดียว
    พุทธคุณเป็นเมตตาโชคลาภ หนุนดวงชะตา อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ทำกิจการงานอันใดก็เจริญงอกงาม จะมีจิตใจที่เยือกเย็น สุขุม กันภยันตรายทั้งปวงประดุจดังวิสัยแห่งพระอริยะเจ้าทั้ง3องค์คือ ครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ครูบาหล้า (ตาทิพย์) วัดป่าตึง หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ที่ได้ปลุกเสกมาอย่างดีที่สุดแล้วนั้นเอง
    ขอบคุณข้อมูล จากร้านอักษรธรรมด้วยครับ


    คุณ pkchalerm บูชาแล้วครับ

    grft.jpg sw.jpg eszs.jpg gf8.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2019
  7. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 48367
    พระปิดตาภควัมบดี (ปิดตาพ้นบ่วงมาร) พระภควัมบดี ปิดตาพ้นบ่วงมาร ปี 2526 พิมพ์กลาง พร้อมกล่องเดิม


    เป็นพระปิดตาเนื้อผงพุทธคุณอีกหนึ่งที่คณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโกได้สร้างถวายให้วัดพระพุทธบาทตากผ้า และครูบาหล้า (ตาทิพย์) วัดป่าตึง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ แต่ก่อนที่จะถวายพระชุดนี้ไปให้ครูบาหล้านั้น ทางคณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโก ได้ขอเมตตาจากหลวงปู่ครูบาพรหมจักร วัดพระพุทธบาทตากผ้าได้ปลุกเสกที่วัดพระธาตุดอยน้อย อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ โดยท่านก็ได้เข้านิโรธสมาบัติตามแบบพระอริยะเจ้าที่เคยกระทำมาแต่พุทธกาลและท่านก็เมตตาปลุกเสกวัตถุมงคลชุดพระปิดตาชุดนี้ครั้งสุดท้ายในชีวิท่านเช่นกัน ก่อนที่ท่านจะมรณะในอีก3 วันต่อมา(ถือว่าเป็นการปลุกเสกวัตถุมงคลของพระอริยะเจ้าอย่างแท้จริง) และหลังจากนั้นก็ให้หลวงปู่หล้า(ตาทิพย์) วัดป่าตึง ปลุกเสก เมื่อหลวงปู่หล้าปลุกเสกแล้ว ทางคณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโกได้นำพระปิดตาชุดนี้ไปขอความเมตตาจาก หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า จ.ระยองปลุกเสกเป็นครั้งสุดท้าย จึงได้ตั้งชื่อพระปิดตาชุดนี้ว่า พระปิดตาพ้นบ่วงมาร
    มวลสารที่สร้างพระปิดตาชุดนี้ประกอบไปด้วยผงพุทธคุณแก้ว3ดวงของหลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค ผงพุทธคุณแก้ว3ดวงครูบาขันแก้ว วัดสันพระเจ้าแดง ผงปัจเจกโพธิ ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย และได้ผสมผงพระสมเด็จวัดระฆัง บางขุนพรหม เกศไชโย และน้ำพระพุทธมนต์อีก5วัด คือ...1.วัดช่องแค 2.วัดวังมุย 3.วัดพระพุทธบาทตากผ้า 4.วัดน้ำบ่อหลวง 5.วัดสันพระเจ้าแดง ด้านหลังโรยไหมเจ็ดสีที่หลวงพ่อพรหมปลุกเสก ข้างหลังเป็นยันต์พระควัมปติ และตัวขอมเป็นพระคาถา หัวใจของพระไตรปิฏก มะ อะ อุ ซึ่งเป็นยอดพระคาถาทั้งหมด มีอุณาโลม9ยอดข้างบนเปรียบเสมือนนิพพาน 1 ซึ่งถือว่าพระปิดตาชุดนี้เป็นพระปิดตาที่สมบูรณ์มากชุดหนึ่งที่มีการปลุกเสกจากพระอริยะเจ้าที่ขึ้นชื่อว่า พระผู้อุดมด้วยวิชชา และวิมุตฺติ ทั้ง3รูปเลยทีดียว
    พุทธคุณเป็นเมตตาโชคลาภ หนุนดวงชะตา อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ทำกิจการงานอันใดก็เจริญงอกงาม จะมีจิตใจที่เยือกเย็น สุขุม กันภยันตรายทั้งปวงประดุจดังวิสัยแห่งพระอริยะเจ้าทั้ง3องค์คือ ครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ครูบาหล้า (ตาทิพย์) วัดป่าตึง หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ที่ได้ปลุกเสกมาอย่างดีที่สุดแล้วนั้นเอง
    ขอบคุณข้อมูล จากร้านอักษรธรรมด้วยครับ


    ราคา 1550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    cvf.jpg uj.jpg hg.jpg ef.jpg rg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2019
  8. pkchalerm

    pkchalerm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,029
    ค่าพลัง:
    +3,167
    จองครับ
     
  9. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รับทราบการจอง ขอบคุณครั
     
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 4838

    เหรียญรุ่นแรกครูบาอินสม วัดทุ่งน้อย แห่งเมืองพร้าว สวยแชมป์ผิวไฟเดิม ๆ

    เหรียญยอดนิยมของเมืองเหนือ สวย ๆ ท่านที่ชอบเก็บชองสวยขอสร้างเมื่อปี พ.ศ 2515 จำนวนการจัดสร้าง 2515 เหรียญเท่ากับจำนวนปีที่จัดสร้าง

    “ท่านครูบาอินสม เป็นพระพื้นบ้านดังในพร้าวและอำเภอใกล้เคียง ครูบาเด่นทางเป็นพระเคร่งครัดในพระวินัย เดินตามรอยครูบาเจ้าศรีวิชัย ”ครูบาท่านพูดน้อย ไม่ช่างพูดคุย แต่มีวิชาอาคมดี ถือเคร่ง ฉันมื้อเดียว”
    “ท่านครูบาเด่นทางถือเคร่ง ท่านตาบอด ๑ ข้างบอดตอนแก่ เก่งทางไสยศาสตร์วิชาอาคม ข่ามคงกระพัน ชาวบ้านเจ็บป่วยมาก็มาขอท่านช่วย ท่านมียาสมุนไพรให้กิน มีวิชาสะเดาะเคราะห์ บูชาเทียน เป็นที่พึ่งของชาวบ้าน ไม่สะสมเงินทองทรัพย์สิน


    พระสุปฎิปันโนอีกองค์ของเมืองเหนือครับ หายาก ไม่ควรพลาด


    ราคา 22000 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    wqg.jpg tt.jpg qw.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2019
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 4839

    พระบูชาครูบาขาวปี วัดพระพุทธบาทผาหนาม ขนาด 5 นิ้ว
    เนื้ออลูมิเนียม


    จัดสร้างโดยคณะพระเณรชาวบ้านในวัดพระพุทธบาทผาหนาม หล่อกันเองภายในวัด ฝีมือชาวบ้านและได้กราบนิมนต์ขอเมตตา หลวงปู่ครูบาชัยวงศ์ อธิษฐานจิต ติดผ้าจีวรครูบาขาวปี ออกให้ท่านที่ศรัทธาได้บูชา

    ถือเป็นพระบูชาที่มีเจตตนาการจัดสร้างที่ดีมากน่าบูชาครับ


    ราคา 4500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    ft.jpg yerr.jpg fdo.jpg io.jpg thu.jpg tw.jpg fgdu].jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2019
  12. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 4840

    พระบูชาครูบาขาวปี วัดพระพุทธบาทผาหนาม ขนาด 3 นิ้ว
    เนื้ออลูมิเนียม ทาทอง


    จัดสร้างโดยคณะพระเณรชาวบ้านในวัดพระพุทธบาทผาหนาม หล่อกันเองภายในวัด ฝีมือชาวบ้านและได้กราบนิมนต์ขอเมตตา หลวงปู่ครูบาชัยวงศ์ อธิษฐานจิต ออกให้ท่านที่ศรัทธาได้บูชา

    ถือเป็นพระบูชาที่มีเจตตนาการจัดสร้างที่ดีมากน่าบูชาครับ


    ราคา 2700บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    gfp.jpg fd.jpg re.jpg fgd.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2019
  13. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 4841

    พระบูชาครูบาขาวปี วัดพระพุทธบาทผาหนาม ขนาด 3นิ้ว
    เนื้ออลูมิเนียม ทาทอง


    จัดสร้างโดยคณะพระเณรชาวบ้านในวัดพระพุทธบาทผาหนาม หล่อกันเองภายในวัด ฝีมือชาวบ้านและได้กราบนิมนต์ขอเมตตา หลวงปู่ครูบาชัยวงศ์ อธิษฐานจิต ติดผ้าจีวรครูบาขาวปี ออกให้ท่านที่ศรัทธาได้บูชา

    ถือเป็นพระบูชาที่มีเจตตนาการจัดสร้างที่ดีมากน่าบูชาครับ


    ราคา 2800 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    gfdt.jpg jkui.jpg th.jpg df.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2019
  14. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    พระเกศาครูบาเจ้าศรีวิชัย แห่งวัดบ้านปางเมืองลี้ พิมพ์พระพุทธใหญ่

    สร้างขึ้นในสมัยที่ครูบาเจ้าศรีวิชัยยังดำรงค์ขันธ์ 5 สร้างจากผงเกสรดอกไม้ขันแก้วทั้งสาม บูชาพระรัตนตรัย ที่ชาวบ้านมาทำบุญกับครูบาเจ้าศรีวิชัย นำมาตากแห้งแล้วเผารวมกับใบลาน คลุกรักผสมเกศา ปั้นแล้วนำไปกดพิมพ์แจกจ่ายให้แก่บรรดาผู้เลื่อมใสศรัทธาในองค์ครูบาเจ้าศรี วิชัยได้สักการะบูชาเป็นสิริมงคล

    เส้น เกษาครูบาศรีวิชัยเป็นเส้นสีดำอมน้ำตาลนำ้ผึ้ง ปลายตัดเกศานั้นตัดด้วยมีดโกนยุคเก่า รอยตัดเฉียงเป็นปากฉลาม บางเส้นตัดไม่ขาดเห็นเป็นรอยฉีกเห็นชัดเจนมากครับ

    องค์นี้องค์ใหญ่ พิเศษเส้นเกศาครูบาเยอะมาก
     
  15. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 4842

    พระผงสรงน้ำหลวงพ่อเกษม เขมโก ปี 2527
    (มีเส้นเกศา+จีวร)


    พระผงรูปเหมือน รุ่น เบญจมงคล (สรงน้ำ) พ.ศ.2527 *** ผู้สร้าง คณะศิษย์ ป.ม.ศ.และคุณสมศักดิ์ วรกุล *** คนที่คนสร้างพระผงไตรมาสปี 2518 *** พระผงรูปเหมือนรุ่นนี้มี จำนวนสร้าง 15,000 องค์ มวลสารประกอบด้วย ก้านธูปภาวนา , จีวร , เส้นเกศา , ดอกไม้บูชาพระของหลวงพ่อ ขณะที่บดมวลสารเป็นผงรอกดพิมพ์อยู่นั้นหลวงพ่อได้มนต์ให้หลายครั้งต่อหลาย ครั้งด้วยกัน ปลุกเสก 12 เม.ย. 27 เวลา 13.09 น. วัตถุประสงค์ นำรายได้สร้างศาลาอเนกประสงค์ของวัดแสงเมืองมา
    หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง รุ่นสรงน้ำ ปี พ.ศ.2527 ปลุกเสกวัตถุมงคลวันที่ 12 เม.ย. 2527 เวลา 13.09 น.เนื้อหามวลสารดีมากเช่นเดียวกับพระผงไตรมาสปี 2518 แถมยังของมงคล ของหลวงพ่อสองสิ่งที่จัดว่าหายาก นั้นก็คือ เกศา และจีวร จีวรหลวงพ่อนั้น ไม่เหมือนพระทั่วไปนั้นคือ ท่านใช้เพียงชุดเดียวตลอด จะเปลี่ยนใหม่ก็ต่อเมื่อ เก่ามากๆๆจริงๆ ตลอดเวลาจีวรนั้นของท่านจะซับเหงื่อใคลในเวลานั่งกรรมฐานตลอด ซึ่งทำในจีวรของท่านมีค่ายิ่ง

    จัดว่าเป็นของดีราคาถูก
    ติดจีวร เส้นเกศา สวย ๆ

    คุณ runkey บูชาแล้วครับ

    ewr.jpg rty.jpg jhg.jpg gf.jpg gdo.jpg



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2019
  16. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    เหรียญรุ่นแรกครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง เนื้อเงิน ปี 18 ผิวเดิม ๆ

    หลวงปู่ครูบาธรรมชัย ธมมชยโย วัดทุ่งหลวง เชียงใหม่ พระอริยสงฆ์ที่เป็นที่กราบไหว้ของชาวเหนือ ท่านเป็นศิษย์ท่านหนึ่งของครูบาเจ้าศรีวิชัย เป็นสหธรรมมิกกับหลวงปู่ครูบาชุ่ม โพธิโก ,หลวงปู่คำแสน วัดป่าดอนมูล , หลวงปู่คำแสน วัดสวนดอก , หลวงปู่ครูบาน้อย วัดบ้านปง ,ครูบาชัยวงศา วัดพระบาทห้วยต้ม ,และ หลวงพ่อท่านมหาวีระ ฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ,และท่านครูบาอาจารย์ทั้งหลายอีกมากรูปทั่วล้านนา
    ครูบาท่านนั้นสำเร็จวิชาชั้นสูง สำเร็จฌาณสมาบัติชั้นสูง มีสมาธิจิตแรงกล้า ขนาดท่านมหาวีระ วัดท่าซุงนั้นกล่าวยกย่อง วัตถุมงคลของท่านนั้นดีเด่นสารพัด
    #สรีระสังขารของท่านไม่เน่าเปื่อย พระดีน่าใช้
    1 ในอริยสงฆ์ของเมืองเหนือศิษย์สายครูบาเจ้าศรีวิชัย เหรียญรุ่นแรกของท่านมีประสบการณ์เป็นที่นิยมมากครับ


    ghf.jpg ef.jpg yuu.jpg Clip_15.jpg Clip_20.jpg Clip_22.jpg Clip_23.jpg Clip_28.jpg Clip_24.jpg Clip_27.jpg Clip_25.jpg




     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2019
  17. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 4843

    เหรียญรุ่นแรกครูบาขาวปี วัดพระพุทธบาทผาหนาม บล็อกโพธิ์ตัน สวย ๆ

    เหรียญของแท้ตัวจริงหายากมากครับ

    เหรียญนี้สวยเดิม ๆไม่ผ่านการใช้


    ราคา 9500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    df.jpg ed.jpg rt.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2019
  18. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 4844

    เหรียญรุ่นแรกครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล เนื้อนวะ ตอกโค๊ต จารครบสูตร พร้อมกล่องเดิม


    คุณ j999 บูชาแล้วครับ

    edfh.jpg rfl.jpg dfsii.jpg gyy.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2019
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 4845

    เหรียญรุ่นแรกครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล เนื้อกะไหล่ทอง ตอกโค๊ต จารครบสูตร พร้อมกล่องเดิม


    ราคา 1200 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    dc.jpg rte.jpg nh.jpg edf.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2019
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,908
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 4846

    สิงห์เจ้าพ่อดำ วัดบุพพาราม เชียงใหม่ ปี 2518 กะไหล่ทอง พร้อมกล่องเดิมๆ


    จัดสร้างโดยพระอาจารย์สีอ่องวัดเอี่ยมวรนุช กรุงเทพ ร่วมกับพระอาจารย์สนิท วัดช่างฆ้องเชียงใหม่ ปลุกเสกให้วัดบุพพารามเพื่อให้บูชาหาทุนสร้างหอมณเฑียรธรรม ตัวนี้สภาพสวยกะไหล่ทองเดิม ๆ ครับ สิงห์รุ่นนี้มีพิธีดีมีเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกมากมาย อาทิ ครูบาคำแสน วัดสวนดอก ครูบาคำแสน วัดป่าดอนมูล ครูบาพรหมจักร วัดพุทธบาท ตากผ้า ลำพูน ครูบาอินถาวัดเชียงมั่น ครูบาไฝ วัดพันอ้น ครูบาอินทจักร วัดน้ำบ่อหลวง ครูบาคำตัน วัดดอนจืน เป็นต้น จัดสร้างขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคม 2518

    นามสิโห โอมพระยาราชสีห์ ผู้มีอิทธิฤทธิ์จงมสถิตในกายา ข้าจะยาตราปกเสนติ เอหิ ตมัถปกาเสนโตสัตถาอะหะ สีหะนาธัง วาจังสิทธิ ประสิธิเม สีหะทะนะกะ
    คาถาปลุกสิงห์ โดย ชยสิริ ภิกขุ( พระอาจารย์ศรีอ่อง วัดบรรพตสถิต )
    .
    ๑. สิ หะ ธะ นะ กะ (หัวใจสิงห์)
    .
    ๒. ตะมะถัง ปะาสิงห์โต ตัวกูคือราชสีห์โหสัตถาอาหะ ฯ
    (อุปเท่ห์ สำหรับใช้ในเวลามีเหตุการณ์ต่างๆ เช่นเข้าหาเจ้านาย พระราชาฯ ครูบาอาจารย์ ผู้หลักผู้ใหญ่ หรือเกี่ยวกับคดีฟ้องร้องขึ้นโรงศาล, และการค้าขาย หรือจะมีธุระอะไร กับใครๆ ที่ไหน ให้ภาวนาบริกรรม แล้วกลืนน้ำลาย ๓ ครั้ง หรือไม่ก็ภาวนาด้วยจิตตั้งมั่น เอามือแตะหน้าผากกระแอม ๓ ครั้ง แล้วเข้าหาในธุระนั้นๆ)
    ๓. เมื่อจะพูดจาปราศรัยกับใคร ให้บริกรรมอีกบทหนึ่ง
    “กาละกาเก สุขะเล ชาตัง สุตะวาฯ" ให้ว่า ๓ หน กลืนน้ำลาย ๓ ครั้ง หรือกระแอม ๓ ครั้ง เป็นมหาเสน่ห์ วาจาสักสิทธิ์ สำฤทธิผล ตามความประสงค์
    พระคาถานี้ สำหรับใช้กับสิงห์เจ้าพ่อดำ หลวงพ่อคำแสน อินทจักโก วัดสวนดอก ครูบาคำเเสน วัดป่าดอนมูล

    พุทธคุณ
    เชื่อกันว่าเป็นเครื่องรางที่มีอิทธิฤทธิ์ อำนาจ ตบะ ป้องกันภัย กันคุณไสย ต่างๆและขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดี ได้ชะงักนักแล ส่วนสิงห์นั้นขึ้นชื่อว่าเป็นสัตว์มหาอำนาจ ว่าเป็นสัตว์เสี่ยงโชคเสี่ยงบุญวาสนา เป็นสัตว์ที่ทรงอำนาจ มีพละกำลังมาก มีเดชานุภาพมาก


    คุณ pkchalerm บูชาแล้วครับ


    http://www.pralanna.com/boardpage.php?topicid=88778


    ccf.jpg ff.jpg uuy.jpg trr.jpg Clip_30.jpg Clip_29.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2019

แชร์หน้านี้

Loading...