กลับมาแล้วครับ!!!!วัตถุมงคลที่ควรมีไว้...ติดกาย!!!!

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 1 พฤษภาคม 2019.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    ให้บูชาพระเครื่อง วัตถุมงคล หลากหลายรายการ พระเครื่องทั้งหมดที่ลงในกระทู้นี้ผมขอการันตรีพระแท้100% ผ่านการเช็คจากผู้เชี่ยวชาญในหลายกลุ่มแล้ว ทั่วประเทศครับรับประกันแท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน โดยไม่มีเงื่อนไขครับ (พระต้องกลับมาสภาพเดิมครับ)

    ท่านที่สนใจจองได้ไม่เกิน3วัน โอนเงินได้ที่รายละเอียดที่อยู่ด้านล่าง หลังจากโอนแล้ว รบกวนโทร.หรืออีเมล์มาบอกชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่งด้วยครับ
    ติดต่อสอบถามได้ที่
    - Pm

    - เบอร์โทร 0817933946
    ชำระเงินได้ที่
    ธ.กรุงไทย สาขา ศรีย่าน
    ชื่อบัญชี นายพรราวินท์ เล้ารัตนอารีย์
    เลขที่บัญชี 012-0-14398-4
    เลขบัญชี 012-0-10702-3
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    1.สุดยอดคงกระพันเมืองสุพรรณ!!!! หลวงพ่อเณร หลวงตาจวน วัดไก่เตี้ย เนื้อชินแก่เงิน พิมพ์เศียรโล้น หายากกกก ยอดประสบการณ์....ซึ่งมีพุทธคุณด้านมหาอุตแคล้วคลาดปลอดภัยครับ เพราะสมัยตอนแจกพระสมัยก่อน หลวงตาจวนได้โยนพระลงไปใต้ถุนกุฏิ แล้วให้คนที่จะเอาพระลงไปเก็บพระ พอคนที่จะเอาพระลงไปเก็บพระใต้กุฏิ พอมือกำพระเท่านั้นแหละครับ หลวงตาจวนก็ได้ เขวี้ยงหอกลงใส่คนนั้นเต็มๆ แต่หอกนั้นไม่เข้าเนื้อหนังมังสาของคนที่รับพระ เหตุที่ทำเช่นนี้ก็เพื่อเป็นการลองของ ว่าพระของท่านแน่จริงๆ

    ที่มาการสร้างพระหลวงพ่อเณรเนื่องจากเมื่อปีพศ.2495 มีคนลักลอบขุดใต้ฐานเจดีย์วัดไก่เตี้ย ท่านเห็นว่าจะรักษาไว้ไม่อยู่ จึงได้ขออนุญาตขุดกรุ ได้พระซุ้มปรางค์เนื้อชิน 80 กว่าองค์ พระโมคคัลลาน์-สาริบุตร พระปรกโพธิ์เนื้อชิน ส่วนมากผุกร่อนหมด ในกรุนั้นพบพระเนื้อชินองค์หนึ่งเป็นพิมพ์เศียรโล้น จึงมีความเห็นว่าควรสร้างพระเศียรโล้นขึ้นมาแทน ได้นำพระเนื้อชินที่ผุกร่อนมาหล่อหลอมใหม่ โดยให้ชื่อพระว่า"หลวงพ่อเณร"(เศียรโล้น)สร้างได้ประมาณ 90 องค์ ด้านหลังเต็มมียันต์อุณาโลมและบางองค์ไม่มี......

    "หลวงตาจวน" เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังรูปหนึ่งแห่งวัดไก่เตี้ย ต.วังยาง อ.ศรีประ จันต์ จ.สุพรรณบุรี
    ท่านเกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พศ.2496 ที่บ้าน ต.วังยาง.ท่านอุปสมบท ปีพศ.2477 วัดเสาธงทอง ศึกษาพระธรรมวินัยกับ พระธรรมปัญญาบดี วัดสามพระยา กทม.สอบได้นักธรรมตรีพศ.2461 และได้นักธรรมโทพศ.2486 ต่อมาสอบได้นักธรรมเอก ได้ดำรงตำแหน่ง เจ้าอาวาส วัดไก่เตี้ย....

    ท่านได้เป็นศิษย์เอก หลวงพ่อหรุ่น วัดเสาธงทอง เป็นศิษย์ หลวงพ่อพริ้ง วัดวรจันทร์และ พระธรรมปัญญาบดี(หลวงพ่อฟื้น)วัดสามพระยา กทม. ท่านเป็นเจ้าตำหรับผู้ริเริ่มสร้างพระเครื่องประเภท พระเณรสุพรรณ หรือชาวบ้านเรียกว่า หลวงพ่อเณร....

    เพราะว่าสมัยเมื่อปี 2490 กว่าๆ เจดีย์เก่าแก่สมัยอยุธยาหรืออู่ทองที่วัด( ผมจำสมัยของเจดีย์ไม่ค่อยได้) ได้ทรุดโทรม บางส่วนทลายลงมา และชาวบ้านได้รับพระเครื่องเนื้อตะกั่วเป็นพระพิมพ์ไม่มีพระเกศ เหมือนอย่างพระพุทธ ซึ่งคล้ายเณร ไปจำนวนไม่กี่สิบองค์ และมีเหลือที่เป็นพระชำรุดอีกหลายสิบองค์ หลวงตาจวนจึงนำเอาพระชำรุดนั้นมาหล่อหลอมรวมกันแล้วสร้างเป็นพระขึ้นมาเป็นลักษณะพระไม่มีเกศ ซึ่งเหมือนพระกรุที่พบ แล้วเรียกว่า " พระเณรสุพรรณ " แต่ชาวบ้านเรียกสั้นๆว่า " หลวงพ่อเณร "
    ซึ่งมีพุทธคุณด้านมหาอุตแคล้วคลาดปลอดภัยครับ เพราะสมัยตอนแจกพระสมัยก่อน หลวงตาจวนได้โยนพระลงไปใต้ถุนกุฏิ แล้วให้คนที่จะเอาพระลงไปเก็บพระ พอคนที่จะเอาพระลงไปเก็บพระใต้กุฏิ พอมือกำพระเท่านั้นแหละครับ หลวงตาจวนก็ได้ เขวี้ยงหอกลงใส่คนนั้นเต็มๆ แต่หอกนั้นไม่เข้าเนื้อหนังมังสาของคนที่รับพระ เหตุที่ทำเช่นนี้ก็เพื่อเป็นการลองของ ว่าพระของท่านแน่จริงๆ

    *****ให้บูชาจัดไปเบาๆๆๆองค์ละ 450 บาท*****
    DSC_0713.JPG DSC_0716.JPG
     
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2.ของดีเมืองสุพรรณ!!!!!พระสมเด็จฐาน 3 ชั้น หลังตัวหนังสือยุคต้นๆ (หายาก) หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว (วัดโพธาราม)จ.สุพรรณบุรี สร้าง พ.ศ.2505

    หลวงพ่อขอม ท่านมักได้รับนิมนต์ไปร่วมพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกในงานพุทธาภิเษกตามวัดต่างๆ จนนับครั้งไม่ถ้วน ยิ่งงานใหญ่ๆ ต้องมีท่านด้วยเสมอ ขณะไปปลุกเสกในการสร้างพระให้วัดอื่นๆ ท่านมีปณิธานว่า จะสร้างพระจำนวนโกฏิ (สิบล้านองค์) โดยเริ่มสร้างตั้งแต่ปี ๒๔๗๓ จนถึงปี ๒๕๐๐ จำนวนการสร้างไม่แน่ชัด แต่ทราบเพียงว่า ท่านก็ยังสร้างอีกเรื่อยมา มีจำนวนหลายร้อยตุ่ม แม้จะสร้างมาก แต่พระของท่านก็มีประสบการณ์ดีเช่นกัน คือ คนนำไปลองยิงแล้วมีผลเป็นมหาอุดด้วย

    นับตั้งแต่พระขอมได้บวชเป็นพระสงฆ์ ท่านมีความตั้งใจมั่น ดังที่เรียกว่ามโนปณิธาน เรื่องนี้ท่านกล่าวกับผู้ใกล้ชิดว่า “... อาตมาได้ฟังพระท่านเทศน์ว่า บุคคลผู้ใดเลื่อมใส ได้สร้างพระพุทธรูป จะเล็กเท่าต้นคาก็ดี โตกว่าต้นคาก็ดี ผู้นั้นจะได้เป็นพรหม เป็นอินทร์ หมื่นชาติแสนชาติ ถ้าเกิดเป็นมนุษย์ก็จะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ หมื่นชาติแสนชาติ ผู้นั้นจะไม่เป็นผู้ตกต่ำเลย จนตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน ถ้าผู้ใดสร้างพระพุทธรูปด้วยทองคำ ผู้นั้นจะได้เกิดเป็นองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า...” ด้วยมโนปณิธานนี้เอง ทำให้ท่านขอมคิดเริ่มสร้าง พระพุทธโคดม ด้วยทองสัมฤทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก พ. ศ. ๒๕๐๐ หลวงพ่อขอมเริ่มบอกบุญแก่ญาติโยม ใช้เวลา ๒ ปี กว่าจะเริ่มสร้างได้ เนื่องจากเป็นงานใหญ่นั่นเอง ถึงต้องใช้เวลาสร้างทั้งหมด ๑๒ ปี จนแล้วเสร็จ พ.ศ. ๒๕๑๒


    รุ่นนี้มวลสารเยี่ยม เนื้อจัด หนึกนุ่ม ******แบ่งให้บูชา 750 บาท***** คุณลืมจังจองครับ****
    DSC_0718.JPG DSC_0719.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2019
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3.ลูกอม ดินถิ่นกำเนิดพระครูบา ผสมคตเหล็กไหล สมเด็จพระญาณฯ สมเด็จพระสังฆราช เสด็จเป็นองค์ประธาน พิธีเททองรูปเหมือน ณ วัดบวรฯ หลวงปู่หล้า ตาทิพย์ นั่งปรกพุทธาภิเษก ปี 2534

    บางส่วนของวัตถุมงคล "รุ่นบรรจุอัฐิธาตุ" พระครูบาศรีวิชัย พร้อมทั้งดินถิ่นกำเนิดพระครูบาศรีวิชัย ผสมคตเหล็กไหล วัดบ้านปาง อ.ลี้ จ.ลำพูน

    สภาพสวยเดิม เนื้อว่านและแร่เหล็กไหลเข้มข้น(ผลึกสีดำ) "พุทธคุณล้นเปี่ยม ดีนอกดีใจ เจตนาการสร้างบริสุทธิ์"สภาพสวยเดิมๆ แบ่งให้บูชา 500 บาท (ตอนจองออกชุดละ19000 บาท)**คุณลุงจิ๋วจองครับ***
    DSC_0740.JPG DSC_0741.JPG DSC_0738.JPG
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2019
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    4.พระสมเด็จวัดระฆัง เนื้อแตกลายงา (รุ่น M16ยิงไม่เข้า) พิมพ์อกครุฑเศียรบาตร ปี 2546 มี ลพ.อุตตมะ ลพ.ลำใย ลพ.พลู ครูบาดวงดี ลป.เขียว ลพ.คูณ และหลวงปู่หมุน ได้ปลุกเสกเดี่ยว รวม 22 ครั้ง

    พระสมเด็จชุดนี้ ได้จัดสร้างโดยกรมราชทัณฑ์ หลวงพ่ออุตะมะ ประธานฝ่ายสงฆ์ พระเกจิปุกเสกเดี่ยว 22ครั้งพระสงฆ์ เจริญพระคาถา 99 รูป/สวดพระคาถาชินบัญขร กำกับไว้ถึง108จบ พระเกจิอาจารย์จำนวน 22 รูป ปลุกเสกเดี่ยว ดังรายนามต่อไปนี้

    1.หลวงพ่อทวีศักดิ์ วัดศรีนวล กทม.
    2.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    3.หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา
    4.หลวงปู่สุข วัดเขาตะเครา จ.เพชรบุรี
    5.หลวงพ่อลำไย วัดทุ่งลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี
    6.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
    7.หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่
    8.หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่
    9.หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดคันธาวาส จ.เชียงใหม่
    10.หลวงตาละมัย วัดอรัญญิก จ.พิษณุโลก
    11.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.อยุธยา
    12.หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
    13.หลวงพ่อท้วม วัดศรีสุวรรณ จ.สุราษฎร์ธานี
    14.หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ จ.พัทลุง
    15.หลวงพ่อฉิ่น วัดน้ำล้อม จ.ลำปาง
    16.หลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่ จ.ศรีสะเกษ
    17.หลวงปู่เขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี
    18.หลวงพ่อบริสุทธิ์ วัดแก้วไกรวราราม จ.กระบี่
    19.พระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก
    20.หลวงพ่อเที่ยง วัดพระพุทธบาทเขากระโดง จ.บุรีรัมย์
    21.หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีษะเกษ
    22.หลวงพ่อแวว วัดบางสะพาน จ.พิษณุโลก

    นอกจากนี้พระสมเด็จรุ่นนี้ยังเข้าพิธีปลุกเสกที่วัดระฆังอีก 3 ครั้ง รวมการปลุกเสกมากถึง 25 ครั้ง

    รุ่นนี้มีประสบการณ์
    พระสมเด็จวัดระฆังโฆสิตาราม พิมพ์อกครุฑเศียรบาตร เนื้อแตกลายงา ออก ปี พ.ศ. 2546 พระสมเด็จวัดระฆังรุ่นนี้ถูกเรียกชื่ออีกอย่างว่า "รุ่นเอ็ม16 ยิงทะลุ" เนื่องจากมีประสบการณ์เกิดขึ้นที่ จ. ลพบุรี อบต. ได้รับพัสดุไปรษณีย์กล่องใหญ่ ไม่รู้นึกว่าเป็นระเบิด ได้โทรแจ้งให้ตํารวจมาทําลาย โดยยิงด้วยปืน เอ็ม16 กล่องพัสดุทั้งกล่องแตกกระจุย แต่พอเปิดออกมาต่างคนต่างขนหัวลุกซู่ พบว่าในกล่องนั้นหาใช่ระเบิดไม่ กลับกลายเป็นพระสมเด็จ บรรจุอยู่ในกล่องพลาสติก สภาพเรียบร้อยทั้งพระทั้งกล่อง ไม่ระคายเคืองพระและกล่องพระแม้แต่องค์เดียว เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก

    ****ให้บูชาองค์ละ 650 บาท***ปิดรายการนี้ครับ
    DSC_0722.JPG DSC_0724.JPG
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤษภาคม 2019
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    5.ลปสรวง/ลปหมุนปลุกเสก!!!!สมเด็จกสิณไฟ แร่เหล็กไหล พิมพ์ไกรเซอร์ วัดถ้ำสระพงษ์ ปี 2535 #หลวงปู่สรวง #หลวงปู่หมุน108 เกจิปลุกเสก พระสมเด็จกสิณไฟ(กสิณเพลิง) แร่เหล็กไหล แร่กระแสทองคำ แร่ดูดทรัพย์ เส้นเกศาหลวงปู่ชอบ ชานหมากและอื่นๆ เกจิดังสายอีสานปลุกเสก 108 รูป พิธีมหาพุทธาภิเษกวัดถ้ำสระพงษ์ วัดจัดสร้างเองเจตนาบริสุทธิ์ นับเป็นสมเด็จกสิณไฟ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน หลวงปู่หมุน วัดบ้านจวน หลวงปู่ชอบ หลวงปู่คำพันธ์ หลวงปู่หงษ์ หลวงปู่เจียม หลวงพ่ออุตตมะ หลวงพ่อโป๊ะ หลวงพ่อประสาร หลวงปู่ข้าวแห้ง หลวงพ่อประยูร(บายกรีม) พิธีปลุกเสกวันเสาร์ 5 เดือน 5 ปี 2535 ที่ปีหนึ่งจะมีครั้งหนึ่ง หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน หลวงปู่ข้าวแห้งหลวงพ่อประยูร (บายกรีม) หลวงปู่อุตตมะ หลวงปู่ชอบ ฐานสโม หลวงปู่คำพัน โฆษปัญโญ หลวงปู่เกลี้ยง หลวงปู่หงษ์ หลวงปู่เจียม อติสโย หลวงพ่อเยื่อน วัดเขาศาลา หลวงปู่สาย วัดตะเคียนราม หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร และคณาจารย์ 108 รูปร่วมปลุกเสก มวลสาร ว่าน108ชนิด เกษรดอกไม้108ชนิด ผงวิเศษ ผงอิธะเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงพุทธคุณ และ ผงตรีนิสิงเห ขี้ไคลเสมา โบสถ์ เหล็กไหล พลอย ทางวัดใช้เวลารวบรวมมวลสาร1ปี ทั้งในไทยและประเทศเขมร และปลุกเสกตามแบบพิธีมหาพุทธาภิเษกที่มีมาแต่โบราณกาลตามตำราเต็มสูตร

    จองได้เลยครับ พิเศษ เนื้อว่านหายาก พิมพ์มาตรฐาน บูชาองค์ละ 690 บาท**คุณchomkamonจองครับ**
    DSC_0726.JPG DSC_0728.JPG
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2019
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    6.เอาไว้ดูดทรัพย์!!!!น้ำเต้าดูดทรัพย์ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ จ.กรุงเทพฯ สร้างปี 2514 รุ่น2 สีน้ำเงิน หายากมาก พบเจอน้อยครับ

    ของมงคลเสริมโชคลาภ #ค้าขายดีขึ้น!! #การงานดี#การเงินมีมาไม่ขาด #น้ำเต้าดูดทรัพย์หลวงพ่อวัดปากน้ำรุ่น100ปี ของมงคลที่ผ่านการปลุกเสกแล้ว ของมงคลช่วยเสริมดวงด้านการเงิน การงาน การค้าขายให้ดีขึ้น หนุนกิจการให้รุ่งเรือง เงินไหลมา หลายท่านบูชาแล้วมีโชคมีลาภ หลายท่านค้าขายดีขึ้น หลายท่านขอพรได้ดังที่หวัง

    บูชาไว้เพื่อดูดทรัพย์ ดีมาก ผู้หมั่นสักการบูชาไว้ จะเจริญด้วยลาภ ถ้าไปค้าขายหรือไปหาลาภจะสมปรารถนา เป็นสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่ และมีไว้ดูดเงินดูดทอง นอกจากนี้ยังมีอิทธิคุณในด้าน หนุนดวงให้ดีขึ้น หนุนให้มีโชคลาภ หนุนให้มีความเจริญรุ่งเรือง หนุนให้การค้าดีทุกด้าน
    น้ำเต้า หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ จะมีภาพหลวงพ่อสด ที่อยู่ภายในน้ำเต้า สวยมากๆๆ เลยครับ เห็นแล้วจะปลื้มมากๆๆครับ สภาพสวยสมบูรณ์มาก ภาพคมชัด ตัวน้ำเต้าสีแดงสภาพเดิม ๆ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมใช้ ดูภายในมองผ่านเป็นภาพหลวงพ่อกำลังนั่งสมาธิ ด้านหลังเป็นโต๊ะหมู่บูชา ภาพสีสวยชัดเจน พุทธคุณด้านเมตตามหานิยม และค้าขาย เหมาะสำหรับเก็บไว้บูชาหรือมอบเป็นของขวัญ

    น้ำเต้า หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ จ.กรุงเทพ เป็นน้ำเต้ากันภัย ให้โชคลาภ เสริมดวง ปัดเป่าเสนียดจัญไร เหมาะกับผู้ที่ทำธุรกิจ ค้าขายต่างๆดีมาก ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกิน
    น้ำเต้าหลวงพ่อสด ถ้าพูดถึง ต่างรู้กันดีถึงพุทธคุณ คนส่วนใหญ่ที่นับถือหลวงพ่อสด จะรู้ว่าจักพระปากน้ำและน้ำเต้าของหลวงพ่อว่าเป็นของมงคลที่หาได้ยากยิ่ง น้ำเต้าหลวงพ่อสดสีแดง สร้างหลังจากหลวงพ่อมรณภาพได้ไม่นาน ด้านในถ้าส่องดูจะเป็นรูปหลวงพ่อสด หลังโต๊ะหมู่บูชา น้ำเต้ารุ่นนี้ไม่ทันหลวงพ่อสดแต่ทางวัดปากน้ำได้บรรจุวิชาธรรมกายไว้แล้ว พุทธคุณครอบจักวาลตามแต่อธิษฐาน

    *****ให้บูชา องค์ละ 700 บาท*****
    DSC_0750.JPG DSC_0752.JPG
     
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    7.ของดีราคาถูก!!!!! เหรียญหลวงปู่ทวดเม็ดแตง รุ่นบูรณะพระบรมธาตุ วัดช้างให้ ปี 51 พร้อมกล่องเดิมๆ ตอกโค๊ดนะชัด
    เหรียญเม็ดแตงเนื้ออัลปาก้า รุ่นบูรณะพระบรมธาตุเจดีย์ ปี ๕๑ ตอกโค๊ด ชัดเจน พร้อมกล่องเดิม ครั้งแรกในการจัดสร้า้งโดย ท่า่นเจ้าคุณพระสุนทรปริยัติวิธาน (เจ้าอาวาสวัดช้างให้) เปิดโบสถ์มหาพุทธาภิเษกครั้งยิ่งใหญ่ ในรอบ 9 ปี ณ อุโบสถวัดราษร์บูรณะ (วัดช้างให้) โดยเกจิอาจารย์ชื่อดังสายใต้หลายท่าน มหาพุทธาภิเษก เมื่อ 25 มีนาคม 2551 ณ อุโบสถวัดช้างให้ เจ้าคณะจังหวัดสงขลา. เจ้าอาวาสวัดช้างให้. ท่านฉิ้น วัดเมืองยะลา. ท่านพล วัดนาประดู่. ท่านจวน วัดยางแดง. ท่านเพ็ง วัดทรายขาว. ท่านพุ่ม วัดมะเดื่อทอง. ท่านเอื่อม วัดมะปรางมัน. ท่านเอียด วัดโคกแย้ม พัทลุง ฯลฯ รายการ 1. เหรียญหลวงพ่อทวดเนื้อทองคำเสมาหัวโต หนัก 18 กรัม สร้างตามจำนวนที่สั่งจอง เช่าบูชา @ 29,999 บาท 2. เหรียญหลวงพ่อทวดเนื้อเงินเสมาหัวโต จำนวนการสร้าง 999 เหรียญ เช่าบูชา @ 899 บาท 3. เหรียญหลวงพ่อทวดเนื้ออาปาก้าเสมาหัวโต จำนวนการสร้าง 9,999 เหรียญ เช่าบูชา @ 199 บาท 4. เหรียญหลวงพ่อทวดเนื้อนวะโลหะเสมาหัวโต จำนวนการสร้าง 5,000 เหรียญ เช่าบูชา @ 499 5. เหรียญเม็ดแตงเนื้อทองคำหนัก 1 สลึง จำนวนการสร้าง ตามจำนวนที่สั่งจอง เช่าบูชา @ 4,999 บาท 6. เหรียญเม็ดแตงเนื้อเงิน จำนวนการสร้าง 9,999 เหรียญ เช่าบูชา @ 199 บาท 7. เหรียญเม็ดแตงเนื้อนวะโลหะ จำนวนการสร้าง 19,999 เหรียญ เช่าบูชา @ 99 บาท 8. เหรียญเม็ดแตงเนื้ออาปาก้า จำนวนการสร้าง 49,999 เหรียญ เช่าบูชา @ 59 บาท 9. หลวงพ่อทวดลอยองค์เนื้อรมดำ จำนวนการสร้าง 49,999 องค์ เช่าบูชา @ 199 บาท 10. หลวงพ่อทวดลอยองค์เนื้อนวะ จำนวนการสร้าง 4,999 องค์ เช่าบูชา @ 499 บาท วัตถุประสงค์การจัดสร้าง 1.จัดสร้างห้องสมุดมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์วิทยาลัย ห้องเรียนปัตตานี 2.บำรุงการศึกษาของพระภิกษุสามเณร และศูนย์พุทธศาสนาวันอาทิตย์วัดช้างให้ 3.บูรณะปฏิสังขรณ์ และก่อสร้างทำนุบำรุงวัดราษร์บูรณะ (วัดช้างให้) 4.งานสาธารณประโยชน์ของทางราชการ และประชาชนทั่วไป น่าเก็บ น่าใช้อีกองค์ละคราฟ
    ****ให้บูชาองค์ละ 400 บาท****
    DSC_0753.JPG DSC_0755.JPG DSC_0757.JPG
     
  9. ลืมจัง

    ลืมจัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    326
    ค่าพลัง:
    +821
    จองรายการ 2 ครับ
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    8.ยอดนิยมประสบการณ์สูง!!!!พระสมเด็จวัดระฆัง แตกลายงา รุ่นM16 ปี2546 หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน หลวงพ่อคูณร่วมเสก พระพุทธคุณดี พิธีใหญ่ มวลสาร เช่น ผงเก่าพระวัดระฆัง วัดบางขุนพรม วัดชโย ผงเก่าสมเด็จปิลันท์

    มวลสารในการจัดสร้างองค์พระสมเด็จรุ่น เอ็ม16
    ส่วนผสม ผงเก่าพระสมเด็จวัดระฆัง พระสมเด็จบางขุนพรหม วัดเกศไชโย ผงเก่าพระสมเด็จพระปิลันท์ เกษร108ชนิด ผงขี้ธูปจากอุโบสถวัดระฆัง วัดบางขุนพรหม วัดใหม่อมตรส วัดเกศไชโย วัดไร่ขิง วัดโสธรวราราม นอกจากนั้น ยังนำเอาพระเก่าๆที่แตกหัก มีพระหลวงปู่ทวด พระเจ้าคุณนร พระหลวงปู่โต๊ะ ตำผสมนำมาเป็นชนวนมวลสารในการจัดสร้าง แล้วจึงนำเอามวลสารทั้งหมดเข้าพิธีพุทธธาภิเษก
    มหาพุทธธาภิเษกมวลสารในการสร้างองค์พระสมเด็จจำนวน 3 ครั้ง มี
    พุทธธาภิเษกที่พุทธมณฑล
    พุทธธาภิเษกที่วัดใหม่อมตรส
    และพุทธธาภิเษกที่วัดระฆัง

    หลังจากจัดสร้างพระสมเด็จครบตามจำนวนแล้ว ใด้เข้าพุทธธาภิเษกที่วัดพระสมุทรเจดีย์ และพุทธธาภิเษกที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งที่พุทธมณฑล และพุทธธาภิเษกที่วัดถ้ำเสือกระบี่ พระสงฆ์99รูป สวดพระคาถาชินบัญชรกำกับอีก 108 จบ จัดสร้างโดย กรมราชทัณฑ์ เรือนจำธนบุรี ในปี 2546 หลวงพ่ออุตตมะ ประธานฝ่ายสงฆ์ หลวงพ่อทวีศักดิ์ ประธานฝ่ายดำเนินงาน ที่มาของรุ่น M16 รุ่นนี้ดังเป็นพลุแตก เมื่อหนังสือพิมพ์ตีแผ่ในปี 2546 มีคนพบห่อวัตถุซึ่งคิดว่าเป็นห่อลูกระเบิด เจ้าหน้าที่จึงเอาปืน M16 มายิงจนห่อหุ้มที่พบกระจุยกระจาย ผลปรากฏว่าในห่อหุ้มที่พบไม่มีลูกระเบิดเลย พบแต่พระสมเด็จวัดระฆัง รุ่น กรมราชทัณฑ์เรือนจำธนบุรี ห่อรวมกันอยู่ในมัดที่เจอ แต่พระสมเด็จวัดระฆังซึ่งอยู่ในห่อนั้น ไม่แตกไม่หักแม้แต่องค์เดียว จึงเป็นที่มาของรุ่น M16 ครับ
    มีพระที่มีอภิณญาสูงส่งปลุกเสกเดี่ยวอีก 22 ครั้ง มี
    หลวงพ่อหมุน วัดบ้านจาน ปลุกเสกเดี่ยวที่วัดบ้านจาน
    หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปลุกเสกเดี่ยวที่วัดบ้านไร่
    หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ ปลุกเสกเดี่ยวที่วัดเขาอ้อ
    หลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่ ปลุกเสกเดี่ยวที่วัดสระกำแพงใหญ่
    หลวงปู่เที่ยง วัดพระพุทธเขากระโดง ปลุกเสกเดี่ยวที่วัดพระุทธบาทเขากระโดง
    หลวงปู่เขียว วัดห้วยเงาะ ปลุกเสกเดี่ยวที่วัดห้วยเงาะ
    หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม ปลุกเสกเดี่ยวที่วัดวังก์วิเวการาม
    หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว ปลุกเสกเดี่ยวที่วัดป้อมแก้ว
    หลวงพ่อพูน วัดไผ่ล้อม ปลุกเสกเดี่ยวที่ วัดไผ่ล้อม
    หลวงตาละมัย วัดอรัญญิก ปลุกเสกเดี่ยวที่ วัดอรัญญิก
    พระอาจารย์จำเนียร วัดถ้ำเสือ ปลุกเสกเดี่ยวที่ วัดถ้ำเสือ
    หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า ปลุกเสกเดี่ยวที่ วัดท่งลาดหญ้า
    หลวงปู่ศุข วัดเขาตะเครา ปลุกเสกเดี่ยวที่ วัดเขาตะเครา
    หลวงปู่ทิม วัดพระขาว ปลุกเสกเดี่ยวที่ วัดพระขาว
    ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี ปลุกเสกเดี่ยวที่ วัดท่าจำปี
    ครูบาอิน อินไท วัดคันธาวาส ปลุกเสกเดี่ยวที่ วัดคันธาวาส
    หลวงพ่อแวว วัดบางสะพาน ปลุกเสกเดี่ยวที่ วัดบางสะพาน พิษณุโลก
    พระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ ปลุกเสกเดี่ยวที่ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ พิษณุโลก
    หลวงพ่อบริสุทธิ์ วัดแก้วโกรวราราม ปลุกเสกเดี่ยวที่ วัดแก้วโกรวราราม
    หลวงพ่อชื่น วัดน้ำล้อม ปลุกเสกเดี่ยวที่ วัดน้ำล้อมลำปาง
    ปลุกเสกเดี่ยวที่ วัดศรีสุวรรณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี
    พระครูสุนทรธรรมวิมล (หลวงพ่อทวีศักดิ์) วัดวัดศรีนวล ทำพิธีปลุกเสกที่วัดระฆัง
    สุดยอดวัตถุมงคลอีกรุ่นของวัดระฆัง ที่จัดสร้างหลังปี2540 ที่มีประสบณ์การมากที่สุดและน่าเช่าบูชาที่สุด ครับ
    ****ให้บูชาองค์ละ 950 บาท****ปิดรายการนี้ครับ
    DSC_0746.JPG DSC_0747.JPG DSC_0743.JPG
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2019
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบการจองครับ
     
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    9.พระพุทธประทานพร พิมพ์คะแนน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ปี2520 เนื้อผงพุทธคุณ (หลังโดนฝนมาครับ)พิมพ์นี้คณะศิษย์วรจักรแกะแม่พิมพ์ถวายให้วัดสะแก จัดสร้างในปี 2520 และนำออกให้บูชา ในปี 2525 มวลสารเยอะมาก ผงธูป ดอกไม้บูชา ผงกรรมฐานของหลวงปู่ดู่
    ****แบ่งให้บูชาองค์ละ450 บาท*********คุณลุงจิ๋วจองครับ***
    DSC_0164.JPG DSC_0166.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2019
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    10.พระแร่โคตรเศรษฐี แม่ชีประทุม ผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี **เป็นพระที่ ลพ.ฤาษีลิงดำรับรอง กล่องเดิม

    " นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง



    "โยมรู้ไหมว่า ของที่โยมได้มานั้นเป็นของใคร ฉันจะบอกให้นะโยม ของที่โยมได้มานั้นเป็นของๆผู้สำเร็จท่านทำไว้แล้ว ท่านก็ฝากกับเทวดา เมื่อท่านฝากกับเทวดา ท่านก็สั่งกับเทวดาไว้ว่า ถ้าผู้ใดมีบุญบารมีเห็นสมควรให้ ขอเทวดาจงให้ของสิ่งนี้เถิด นี่โยมถึงได้มายังไงล่ะโยม"

    "โยมรู้ไหมว่า ของที่โยมได้มานั้นเป็นของใคร ฉันจะบอกให้นะโยม ของที่โยมได้มานั้นเป็นของๆผู้สำเร็จท่านทำไว้แล้ว ท่านก็ฝากกับเทวดา เมื่อท่านฝากกับเทวดา ท่านก็สั่งกับเทวดาไว้ว่า ถ้าผู้ใดมีบุญบารมีเห็นสมควรให้ ขอเทวดาจงให้ของสิ่งนี้เถิด นี่โยมถึงได้มายังไงล่ะโยม"
    ****แบ่งให้บูชากล่องละ 790 บาท******คุณ****คุณParman68จองครับ****
    DSC_0020.JPG DSC_0022.JPG DSC_0024.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2019
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    11.พระสมเด็จ หลวงปู่หิน วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพ รุ่นที่ 7 เนื้อไม้เสาเอก กุฏิสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ด้านบนอุดผง ปี2512
    สมเด็จรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ 7 ของหลวงปู่หิน สร้างในปี 12 ในวันเสาร์ห้า (ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5) ซึ่งในทางไสยศาสตร์ ถือกันว่าเป็นวันดีเหมาะกับการทำพิธีกรรมเกี่ยวกับไสยาเวทย์ พระรุ่นนี้หลวงปู่หินได้นำเอาเสากุฏิของท่านเจ้าคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี มาสร้างเป็นพระพิมพ์สมเด็จฯ ด้วยซึ่งก็นำมาเรียกพิมพ์นี้ว่า "พิมพ์นิยมเสาเอก"
    หลวงปู่หินท่านได้นำเอาเสาเอกกุฏิของท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ซึ่งพบว่าจมอยู่ในดินภายในบริเวณคณะ 7 ( เดิมนั้นยังพอมีเค้าให้เห็นทั้งกุฏิ อู่เรือ และบ่อน้ำมนต์ของท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ ) นำมาสร้างเป็นรูปพิมพ์พระสมเด็จ ฯ ทรงพระประธาน พระพิมพ์นี้สร้างด้วยการใช้แม่พิมพ์โลหะเผาไฟร้อนจัด แล้วนำมาอัดเข้ากับไม้เสากุฏิสมเด็จฯ ที่ตัดเป็นแผ่นขนาดเท่าที่ต้องการ ความร้อนได้เผาไหม้เนื้อไม้บางส่วนจนเป็นถ่าน แล้วจึงเซาะเอาส่วนที่ถูกเผาไหม้นั้นออก จึงปรากฏรูปทรงเป็นพระพิมพ์สมเด็จฯ การตัดขอบไม้ไม่ค่อยเท่ากันนักจึงทำให้ขนาดของพระแตกต่างกัน

    ***แบ่งให้บูชา 1500 บาท****
    DSC_0148.JPG DSC_0149.JPG DSC_0152.JPG
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    12."กรุโบสถ์ใหม่" หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ภาพจากหนังสือหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่
    ***แบ่งให้บูชา 500บาท***
    DSC_0144.JPG DSC_0145.JPG get_auc1_img (1).jpg
     
  16. chomkamon

    chomkamon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2008
    โพสต์:
    413
    ค่าพลัง:
    +344
    จองครับ
     
  17. ลุงจิ๋ว

    ลุงจิ๋ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2008
    โพสต์:
    897
    ค่าพลัง:
    +990
    ขอจองรายการที่ 3 (ลูกอม) รายการที่ 9 (พระพุทรประทานพร)
     
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    13.พระสมเด็จ หลวงปู่หิน วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพ รุ่นที่ 7 เนื้อไม้เสาเอก กุฏิสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ด้านบนอุดผง ปี2512
    สมเด็จรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ 7 ของหลวงปู่หิน สร้างในปี 12 ในวันเสาร์ห้า (ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5) ซึ่งในทางไสยศาสตร์ ถือกันว่าเป็นวันดีเหมาะกับการทำพิธีกรรมเกี่ยวกับไสยาเวทย์ พระรุ่นนี้หลวงปู่หินได้นำเอาเสากุฏิของท่านเจ้าคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี มาสร้างเป็นพระพิมพ์สมเด็จฯ ด้วยซึ่งก็นำมาเรียกพิมพ์นี้ว่า "พิมพ์นิยมเสาเอก"
    หลวงปู่หินท่านได้นำเอาเสาเอกกุฏิของท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ซึ่งพบว่าจมอยู่ในดินภายในบริเวณคณะ 7 ( เดิมนั้นยังพอมีเค้าให้เห็นทั้งกุฏิ อู่เรือ และบ่อน้ำมนต์ของท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ ) นำมาสร้างเป็นรูปพิมพ์พระสมเด็จ ฯ ทรงพระประธาน พระพิมพ์นี้สร้างด้วยการใช้แม่พิมพ์โลหะเผาไฟร้อนจัด แล้วนำมาอัดเข้ากับไม้เสากุฏิสมเด็จฯ ที่ตัดเป็นแผ่นขนาดเท่าที่ต้องการ ความร้อนได้เผาไหม้เนื้อไม้บางส่วนจนเป็นถ่าน แล้วจึงเซาะเอาส่วนที่ถูกเผาไหม้นั้นออก จึงปรากฏรูปทรงเป็นพระพิมพ์สมเด็จฯ การตัดขอบไม้ไม่ค่อยเท่ากันนักจึงทำให้ขนาดของพระแตกต่างกัน

    ***แบ่งให้บูชา 1500 บาท****
    DSC_0148.JPG DSC_0149.JPG DSC_0152.JPG
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...