แบ่งปัน ให้บูชาเครื่องมงคลของพ่ออาจารย์พลครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ธัญญ์นิธิ, 26 พฤษภาคม 2017.

  1. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    รับทราบครับ ขอบคุณมากครับ
    องค์จริงสวยมากครับ
     
  2. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    สวัสดีครับ

    วันนี้มีลงรายการเพิ่มนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    จันทร์ลอยมหาชัย ชนะพนัน เหนือดวง (ท้าวกบิลพรหมถวายหัว)

    มี 2 องค์ ให้บูชาองค์ละ 800 บาท

    ปิดรายการนี้ครับ

    IMG_20190608_201526.jpg IMG_20190608_201553.jpg IMG_20190608_201616.jpg IMG_20190608_201642.jpg

    อ้างอิงจาก
    https://palungjit.org/threads/ร่วมทำบุญบูชา-พญาเต่ามังกรแย่งชิงวาสนา-ดวงผงาดผงโลกศักดิ์สิทธิ์-เต่าสร้างตัว-พ่ออาจารย์พล.548127/page-19#post-10761228

    การทำพระผงจันทร์ลอยนั้น วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเรียนจากท้าวมหาพรหมโดยตรงให้ท่านสอนให้ ดั่งสมัยหลวงปู่ศุขได้วิชาจันทร์เพ็ญก็ได้ตอนออกรุกขมูลโดยท้าวมหาพรหมท่านเมตตาสั่งสอนเช่นกัน ท่านว่าวิชานี้หากทำให้ขลังตกถึงใครได้ใช้รับรองว่า “รุ่งเรือง” ทุกคนไป

    พระผงจันทร์ลอยนั้นท่านทำด้วยความปรารถนานำพาวาสนาที่ยิ่งใหญ่ให้ตกแก่ผู้บูชา ท่านว่าในส่วนของท่านตอนทำนอกจากใช้วิชาจันทร์เพ็ญแล้ว ยังต้องลบผงธรรมบาลกุมารชนะพนันในคืนเพ็ญเดือนสิบสองด้วยเพื่อเป็นกฤติยคมแฝดในผงนั้น คืนเพ็ญนี้สำคัญนักพ่ออาจารย์ท่านว่าพระพุทธองค์ประสูติขึ้นในโลกมนุษย์นี้ก็คืนเพ็ญ ทรงตรัสรู้ธรรมอันเลิศก็ในคืนเพ็ญ ทรงแสดงโอวาทปาฏิโมกข์ก็ในคืนเพ็ญ ทรงเสด็จเข้าสู่พระมหาปรินิพพานก็ในคืนเพ็ญ....เหตุการณ์เช่นนี้เป็นไปอย่างน่าอัศจรรย์หลายคนบอกว่าเป็นเรื่องแปลกดีที่ "บังเอิญ" พอเหมาะได้ขนาดนั้น แต่หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ พระมหาเถระแห่งกรุงเก่ากลับบอกว่าถ้าแกมีญาณที่จะหยั่งรู้ได้ แกจะเห็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตแกนี้ไม่มีคำว่าบังเอิญเลย

    ด้วยความที่ดวงจันทร์เป็นดาวที่อยู่ใกล้โลกที่สุด พลังและแรงดึงดูดจึงมีอิทธิพลต่อโลกอย่างมาก แหล่งน้ำทุกแหล่งในโลกที่มีน้ำขึ้นและลงได้ก็เพราะอาศัย "แรง" แห่งพระจันทร์ คนบ้าจะคลุ้มคลั่งเป็นพิเศษก็ในคืนเพ็ญ แม้เหตุการณ์สำคัญทางพระศาสนาก็ปรากฏเฉพาะในคืนเพ็ญเช่นกัน

    เพราะในหนึ่งปีย่อมมีเพียงหนเดียวที่พระจันทร์จะทอแสงแข่งรัศมีกับดวงดาวอย่างเต็มที่จนกลบรังสีแห่งดาวทั้งปวงแทบหมดสิ้นเรียกว่าดาวทุกดวงบนฟ้าก็ยังไร้แรงต้านในยามราตรี เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าการที่ลบผงธรรมบาลกุมารชนะพนันในคืนเพ็ญเดือนสิบสอง จึงเป็นเคล็ดของชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ดุจแสงจันทร์บนนภากาศที่มิอาจมีสิ่งใดมาต้านทานได้เช่นอานุภาพของผงนี้ " พระจันทร์ในคืนวันเพ็ญแจ่มจำรัสสุกสว่างกระจ่างใสเต็มท้องฟ้า บดบังแสงเดือนแสงดาวจนไร้มลทินได้ฉันใด ชีวิตผู้ใช้ก็สุกสว่างสดใสสำเร็จสมหวังร่ำรวยรุ่งเรืองก้าวหน้า มีราศีเต็มท้องน้ำ บดบังกลบแสงผู้อื่นให้มืดดับได้ฉันนั้น โทษทุกข์ภัยใดใดก็มิกล้าเข้ามาเบียดเบียนบีฑา ความทุกข์โศกโทษภัยเศร้าโศกา หรือดวงจะตกดวงไม่ดีอย่างไรก็จางหายไป ดังพระจันทร์ในวันเพ็ญที่ขึ้นเต็มท้องฟ้าฉันนั้น "

    ผงธรรมบาลนั้นท่านว่าเป็นของวิเศษดีทางมหาชัย หมายถึงชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของมนุษย์ที่แสนจะธรรมดาอันมีต่อตัวตนของบุคคลระดับท้าวมหาพรหมซึ่งมีเทพยดานับแสนโกฏิเป็นบริวารนั่นคือท้าวกบิลพรหมแห่งมหาพรหมภูมิผู้มีหน้าที่สอดส่องดูแลมวลมนุษย์ตลอดด้วยสรรพสัตว์ทั้งมวล

    และด้วยการพนันครั้งนั้นยังหาใช่การพนันธรรมดาแต่เป็นการพนันด้วยชีวิตที่มหาพรหมผู้เป็นเจ้าได้เสียหัวทำการตัดพระเศียรตนเองเพื่อบูชาธรรมบาลกุมาร เป็นคติของชัยชนะที่มนุษย์ธรรมดาอยู่เหนือเจ้าผู้ลิขิตชะตา ท่านว่าผงนี้จึงดีทางชนะ สั้นๆเลยคือแข่งอะไรก็ชนะ อธิษฐานอะไรก็ชนะ ไปพนันขันต่อเสี่ยดวง เสี่ยงโชค วาสนาทำอะไรก็ชนะ ชนะไปหมด แม้ไม่มีทุนรอน เสียเปรียบอย่างถึงที่สุดขนาดที่ว่าคนทั้งโลกยังทำใจเชื่อไม่ได้ว่าเราจะชนะก็ยังชนะเขาได้ ทั้งยังดีทางฝืนกฏชะตาสภาวะกรรม หนุนดวง พลิกดวง กลับดวงให้มีชีวิตเหนือดวง เหนือกว่าแม้กระทั่งผู้ลิขิตชะตา ผงนี้จึงเป็นของสำคัญมากเมื่อพ่ออาจารย์นำมาลบและเสกในคืนวันเพ็ญ

    ซ้ำในคืนวันเพ็ญนั้นท่านยังได้ลบผงสูตรเฉพาะวิชาการทำจันทร์ลอยไว้ด้วย ด้วยถือเป็นคืนที่มีเหตุการณ์มหัศจรรย์ของโลกมาบรรจบกัน คืนที่จันทร์เต็มดวงกำลังแผ่รัศมีอย่างเต็มที่ผงนั้นจึงมีความศักดิ์สิทธิ์มีอานุภาพมากเป็นพิเศษ ส่งผลในทางเสน่ห์ เมตตามหานิยม ความเยือกเย็น และพลังดึงดูดมวลชน โชคลาภ อำนาจของพระจันทร์ที่พ่ออาจารย์ท่านเชิญมาด้วยคุณวิชามนต์โองการเชิญพระจันทร์เข้าตัวในคืนเพ็ญนั้น จะยิ่งมีฤทธิ์มากขึ้นเป็นทวิทวี ท่านว่าวิชานี้ผงนี้เอาไปที่ไหนด้วยนอกจากมีรัศมีผ่องใสสวยงามเป็นที่น่ารักใคร่ดึงดูดใจผู้พบเห็น ยังมีอำนาจทางวาจา การเจรจาพาทีไพเราะเสนาะหู ถ้าเอาดีทางเสน่ห์ท่านว่าก็เจ้าชู้เป็นนักหนาแม้อ้าปากเจรจาก็เกี้ยวพาราสีให้ชนนิยมทั้งสิ้น

    ผงเชิญพระจันทร์เข้าตัวนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีผลกับมนุษย์ทั้งทางด้านร่างกายและทางด้านจิตวิญญาณ ด้วยเป็นอำนาจจากพระจันทร์ที่ดึงดูดและผลักดันพลังธรรมชาติทั้งปวง โดยเฉพาะธาตุน้ำในคตินี้แม้มหาสมุทรยังต้องเปลี่ยนแปลงเคลื่อนไหวด้วยอำนาจดวงจันทร์ กระนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามนุษย์ก็เช่นกันด้วยในร่างกายมนุษย์นั้นมีน้ำอยู่มหาศาลมากกว่าธาตุอื่นทั้งหมด และธาตุน้ำนี้ก็ส่งผลกับพลังเมตตาและโชคลาภความปรารถนาทั้งหลาย

    ดังนั้นวิชาเชิญพระจันทร์เข้าตัวนี้จึงผลักดันสั่นคลอนพลังงานธาตุน้ำหรือการรับโชคลาภ เปิดวาสนาทั้งหมดในร่างกายของคนให้ต่ำหรือสูงได้นั่นเอง ท่านว่าเมื่อใช้ผงนี้จะดึงดูดความเมตตาเข้ามาตลอด จะขับพลังงานคือสิ่งที่มีอยู่แล้วในตัวตนเราให้เปิดออกให้มีโชควาสนาอยู่เนืองๆไม่ลดไม่พร่องดุจน้ำขึ้นในคืนจันทร์เพ็ญ ทำให้การใช้งานพึ่งพาความศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นพลังงานทางด้านจิตวิญญาณแสดงอิทธิคุณของมันอย่างเต็มที่ ผงนี้เมื่อเจ้าของอาราธนาจะส่งพลังงานนั้นเข้าตัวเป็นอานุภาพทางมหาเมตตา เป็นมหานิยม เป็นมหาโชคมหาลาภอย่างเอกอุ เกิดสิริมงคล ทำการใดก็สำเร็จสมความปรารถนา มีโชคชัยมงคล ประสบชัยชนะ เป็นเสน่ห์ เป็นที่รักของเทวดาและมนุษย์ทั้งหลาย รอดพ้นจากภยันตรายต่างๆเพราะท่านทำในเวลาที่โลก ดวงจันทร์ และดวงอาทิตย์โคจรมากุมกันและเล็งกัน

    พ่ออาจารย์ท่านนำผงทั้งสองนี้มาผสมกันปั้นเป็นจันทร์ลอยและใช้ธาตุกายสิทธิ์สร้างเศียรท้าวกบิลพรหมอันได้ชื่อว่ามีอานุภาพมากซ้ำยังส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของวิถีโลก มีเทพยดาบริษัทมากมายคณานับได้ถึงแสนโกฏิตามพิทักษ์รักษาฝังลงไปเป็นเคล็ดให้คนใช้ชนะชะตา ชนะวาสนาลิขิตชีวิต และยังฝังตะกรุดวิชาเฉพาะทางหนุนส่งให้คนใช้แพ้ไม่เป็น ทำอะไรก็ชนะ พร้อมทั้งอธิษฐานจิตถึงพระพุทธองค์ที่ทรงเปี่ยมด้วยพระสิริโฉมและรัศมีกายอันรุ่งเรืองงดงามคือฉัพพรรณรังสีได้แก่รัศมีรอบพระองค์ทั้งหกสี แม้ในพระอรหันต์สาวกต่างๆก็ดีย่อมมีรัศมีกายแตกต่างกันไปไม่เสมอเหมือนด้วยพระพุทธองค์ ท่านว่าหากแม้พระจันทร์เมื่อวันเพ็ญจะทอแสงแรงกล้าจนสว่างทั่วฟ้าและแผ่นดินเพียงใด ก็ไม่อาจเทียบได้กับพระฉัพพรรณรังสีของพระพุทธเจ้าและรัศมีเหล่าพระสาวกที่สาดส่องแผ่ไพศาลไปทั่วโดยรอบสุดขอบอนันตจักรวาล แม้กระทั่งส่องสว่างเข้าไปถึงข้างในหัวใจบุคคลอันมืดมิดในที่ซึ่งแสงจันทร์หรือแสงใดใดก็ไม่อาจส่องถึงได้ เมื่อพ่ออาจารย์ท่านอ้างเอารัศมีกาย รัศมีพระเศียร รัศมีพระสาวก มาประดิษฐานอยู่ที่องค์พระ อยู่ที่ตัวเรา อยู่เหนือเกล้าเหนือผมของผู้อาราธนาแล้ว ท่านว่าแม้ไปที่ใดผู้คนที่พบหน้าค่าตาเราก็ย่อมรู้สึกประทับใจสัมผัสได้ถึงความเยือกเย็นอ่อนโยนที่แผ่ออกมาจากจิตวิญญาณของเรา ราวกับเขามองพระจันทร์วันเพ็ญที่กำลังทอแสงนวลตาสว่างรุ่งเรืองอยู่กลางหาว ดึงดูดสายตา ดึงดูดความรู้สึก อยู่ใกล้ก็เย็นอกเย็นใจสบายใจ อยู่ไกลก็รู้สึกคิดถึง อยากเห็น อยากมองด้วยคุณวิชา

    ท่านว่าจันทร์ลอยของเรานี้ดีทุกด้านใช้ได้ทุกทาง เมื่อทำเสร็จท่านก็นำมาอธิษฐานจิตด้วยวิชาจันทร์เพ็ญอันเป็นวิชาของท้าวมหาพรหมกำกับซ้ำอีกหลายวาระท่านทำให้อย่างบริสุทธิ์ทั้งกายวาจาใจ

    พระผงจันทร์ลอยที่พ่ออาจารย์ท่านทำให้ด้วยคุณวิชานี้ ท่านว่านอกจากตั้งใจทำให้ยิ่งใหญ่เหนือดวงแล้ว ยังเน้นเรื่องการชนะ ชนะในการพนัน ด้วยท่านถือว่าสมัยนี้เป็นยุคแห่งการแข่งขัน การดำรงค์ชีวิตอยู่ก็เหมือนเกมการพนันด้วยชีวิต ด้วยสติปัญญา อันมีครอบครัวและชีวิตตนเป็นเดิมพัน ท่านว่าคนเขาต้องทำมาหากินเลี้ยงดูครอบครัวมากกว่าหนึ่งปากท้อง ดังนั้นเกมชีวิตจึงนับเป็นการพนันที่ยิ่งใหญ่ เป็นการพนันที่มนุษย์เราต้องชนะพรหมลิขิต ต้องอยู่เหนือผู้ลิขิตชะตาให้ได้ ไม่เช่นนั้นทำสิ่งใดก็จะล้มเหลวไม่เกิดผลดีเลย ทั้งนี้ พระผงนี้ตกอยู่กับใครก็ถือว่าเป็นบุญ ได้อยู่กับใครก็ทำให้เขาดีทุกอย่าง พนันอะไรก็ชนะได้ง่ายดุจเขาถวายหัวให้แต่เริ่ม ก้าวหน้าเจริญสำเร็จสมหวัง หามลทินมิได้ รุ่งเรืองที่สุด เหมือนพระจันทร์วันเพ็ญ ไม่รู้จักตก ไม่รู้จักต่ำ ไม่รู้จักยาก ไม่รู้จักจน เจริญขึ้นตามแต่จะอธิฐานเอา ถ้าใช้เป็นเสน่ห์มหานิยม คนจะหลงรักได้ง่าย เป็นเมตตามาก เพราะหน้าเราดังพระจันทร์รูปงาม ใครจ้องมองตามก็ติดอกติดใจ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ใช้กันให้ดี เพราะเมื่อสร้างเสร็จท่านได้ลองนำไปให้คนบูชามาแล้วห้าคน คนกลุ่มนี้ก็ได้มีประสบการณ์เรื่องเมตตาค้าขายหลังจากนนำไปใช้ เขาว่าใช้แล้วเรื่องเงินๆทองๆไม่ขาดมือมีเข้ามาทั้งทางตรงกับทางอ้อม(ทางตรงคืออาชีพ ทางอ้อมก็คือการพนันเสี่ยงดวง) พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ทำให้คนสำเร็จมาก ร่ำรวยมาก รุ่งเรืองถึงที่สุด ขนาดเด็กวิ่งส่งของในบ่อนยังกลายเป็นเศรษฐีใหญ่ได้ หรือแม้คนต้องโทษประหารยังรอดออกจากคุกได้อย่างปาฏิหาริย์ ถึงขนาดแม้เป็นเด็กวัดไม่มีจะกินยังรุ่งเรืองเป็นรัฐมนตรีเจ้ากระทรวง


    คาถาบูชา
    จันโทอะภะกันตะโรปิติ ปิโยเทวะมนุสสานัง อิตถีโยปุริโส มะอะอุ อุมะอะ อิสวาสุ อิกะวิติ

    พระผงพ่ออาจารย์ท่านว่านี้ท่านทำด้วยผงคุณวิชา เป็นของศักดิ์สิทธิ์ด้วยวิชาเฉพาะทางมีเจ้าของทุกองค์ ***แม้ชีวิตคนผู้ใดถ้ารู้ว่าตัวเองยังไม่เต็ม ยังบกพร่องอยู่ ก็ให้อาราธนาองค์พระสององค์มัดประกบกันไว้ถือเคล็ดคู่สมพงษ์ อธิษฐานตอนมัดให้เติมเต็มความสมบูรณ์ทุกสิ่งท่านว่าที่ขาดมันจะเต็มรวดเร็วนัก ในส่วนองค์พระที่มัดไว้ให้อาราธนาไว้ที่พระพุทธรูปองค์ประธานที่เราหราบไหว้บูชาแลหมั่นสวดบูชาดวงชะตาก็ได้ หรือจะอาราธนาไว้ติดตัวเป็นมงคลชีวิตให้เกิดอิทธิคุณทั้งหลายก็ได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2020
  4. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    มงคลพญาปลายกตรีกูฏหนุนโลกแบกวัฏจักร
    (มัจฉาโต้วารี แท่งยามหาสะดาะ)


    ให้บูชาเป็นคู่ครับ คู่ละ 1800 บาท

    IMG_20190608_201159.jpg IMG_20190608_201233.jpg
    อ้างอิงจาก
    https://palungjit.org/threads/ร่วมทำบุญบูชา-พญาเต่ามังกรแย่งชิงวาสนา-ดวงผงาดผงโลกศักดิ์สิทธิ์-เต่าสร้างตัว-พ่ออาจารย์พล.548127/page-20#post-10799794


    " เป็นของใช้สำหรับคนที่มีความรับผิดชอบมาก ภาระบนบ่าเยอะ ยิ่งแบกความหวังความตั้งใจไว้เท่าไหร่ เอาว่ายิ่งหนักเท่าไหร่ก็ยิ่งดี ใครลอยตัวชีวิตสบายไม่มีภาระห้ามใช้ "


    อันเขาตรีกูฏดุจหินสามเส้ารองเขาพระสุเมรุ ทำหน้าที่เสมือนส่วนฐานมีภาระที่หนักหนา ใหญ่หลวง เพราะต้องแบกรับภพภูมิต่างๆไว้เป็นจำนวนมาก ทั้งยังแบ่งเขตแดนโลกต่างๆให้ขาดออกจากกันด้วย หรืออาจเรียกได้ว่าเป็นสถานที่แบ่งเขตสวรรค์ มนุษย์ และบาดาล แยกดินแดนมนุษย์ เทวดา พรหม เปรต อสุรกาย พ่ออาจารย์ท่านจึงเปรียบเขาตรีกูฏเป็นรากฐานของวัฏจักรภพภูมิทั้งหมด ท่านว่าเมื่อยกตรีกูฏขึ้นก็ดุจยกเขาไกรลาส ยกเขาพระสุเมรุที่เป็นแกนผลึกจักรวาลขึ้นพร้อมๆกันด้วย เมื่อยกขึ้นจึงดุจยกได้ทั้งหมดลั่นฟ้าสะเทือนสวรรค์

    นับจากอดีตกาลเนิ่นนานผ่านพ้นมา พ่ออาจารย์ท่านว่ามนุษย์นั้นแบกรับเศษเสี้ยวกฏของวัฏสงสารเอาไว้ บางคนเกิดมาตามกรรมลิขิต มีภาระความรับผิดชอบมากกว่าคนอื่นเขา ต้องทำงานใช้ชีวิตเหมือนแบกโลกอยู่ทั้งใบแม้กระนั้นก็ยังหาประโยชน์และความสุขอะไรกับใครเขาไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงอุปมาชีวิตคนเหล่านั้นเสมือนยอดเขาตรีกูฏ เพราะเขานั้นล้วนมีภาระหนักเทียมฟ้าที่ต้องแบกเอาไว้ตลอดเวลาเสมอกัน

    ด้วยท่านเวทนาเหล่าคนที่มีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบหนักทั้งหลาย ท่านว่าบางคนหนักจนรู้สึกเหมือนภาระจะทับตัวตายตอนไหนก็ได้ ตรงนี้ใครไม่เคยเจอเขาก็จะไม่รู้ ทั้งๆที่เป็นคนเสมอกัน แต่ความรับผิดชอบหน้าที่กลับมีไม่เท่ากัน บางคนนั้นภาระก็หนักเกินกำลังของเขาไปมาก ยิ่งแบก ยิ่งรับ ก็ยิ่งบีบชีวิต เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเอาเคล็ดการสร้างมัจฉาโต้วารีที่มหาพรหมยมราชได้เคยแนะนำสอนสั่งท่านไว้ ว่าให้ทำวิชานี้ให้กับคนที่หน้าที่มีปัญหามาก มีภาระความรับผิดชอบหนักได้ลอยตัว ให้ชีวิตพ้นจากเศษกรรมนั้น

    การสร้างมงคลยกตรีกูฏหนุนโลกแบกวัฏจักรมัจฉาโต้วารีนั้น พ่ออาจารย์ท่านถือุปเท่ห์เป็นกฤติยาคมแฝดสองอย่างด้วยกัน
    - ประการแรก คือความเชื่อเรื่องปลาอานนท์ ด้วยตามลัทธิพราหมณ์นั้นว่าปลาอานนท์นอนหนุนโลก เพราะมีร่างกายใหญ่โตโอฬารมากมายเหลือคณา เล่ากันว่าหากวัดความยาวของปลาอานนท์นี้นับได้เป็นพันๆโยชน์ทีเดียว โดยปกตินั้นปลาอานนมักจะนิ่งสงบและแบกโลกไว้ แต่อยู่มาก็อาจจะเกิดความเมื่อยขบ ก็เลยพลิกตัวบ้างเพื่อเป็นการเปลี่ยนอิริยาบทที่ได้แบกโลกไว้จึงทำให้เกิดแผ่นดินไหวภัยพิบัติเหนือผิวโลก ลมฟ้าแปรปรวน....เป็นต้น พ่ออาจารย์ท่านจึงถือคติที่ปลาอานนท์นั้นรองรับยอดเขาตรีกูฏอีกชั้นหนึ่งว่าเขาเป็นปลาที่มีภาระหนักมาก เพราะจะต้อง แบกน้ำหนักของโลกแลภพภูมิต่างๆไว้ ที่จะมีสิ่งใดแบกรับภาระยิ่งใหญ่หนักหนาเกินปลาอานนท์นี้เป็นไม่มี
    - ประการที่สอง คือความเชื่อดึกดำบรรพ์ของกำเนิดมนุษยชาติ ที่องค์ศรีหรินารายณ์ทรงอวตารมาเป็นปลาศะผะริ ในกาลนั้นลูกปลาน้อยได้ถูกพระมนูช้อนเอาไปเลี้ยง แต่เมื่อเอาไปเลี้ยงในภาชนะเล็กๆปลาก็โตใหญ่คับภาชนะอย่างรวดเร็ว เอาไปใส่ในสระไม่นานก็คับสระ เอาไปใส่ในคลองไม่นานก็คับคลอง เอาไปใส่ในแม่น้ำไม่นานก็โตใหญ่เต็มแม่น้ำ พ่ออาจารย์ท่านจึงอุปมาปลาศะผะรินี้แม้อยู่ในที่ไหนเปลี่ยนถิ่นไปสถานที่ใดๆแม้นมีภัยจากนาคาและมัจฉาสังหารมากมาย แต่ปลาน้อยก็กลับแคล้วคลาดรอดพ้นเติบใหญ่อุดมสมบูรณ์ชนิดโตไวไปยิ่งกว่าโตวันโตคืนเสียอีก ท่านว่าปลาศะผะรินี้มีพลังในการพัฒนาการแม้นนำมาสร้างเป็นเครื่องราง ใครได้ใช้เขาก็จะใหญ่โตคับบ้านคับเมือง ซ้ำเมื่อน้ำท่วมโลกพระมนูได้นำคนและสิ่งจำเป็นต่างๆของมนุษยชาติลงเรือใหญ่ ปลาศะผะรินี้ก็ได้ชักลากจูงเรือไปให้พ้นจากเขตอันตราย พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่าเป็นปลาวิเศษเพราะเขาให้ความช่วยเหลือในเวลาที่มนุษยชาติเข้าตาจนให้รอดพ้นจนอยู่รอดปลอดภัย จึงเป็นอีกคติหนึ่งที่ว่าพญาปลาต้องช่วยคน ต้องแบกภาระใหญ่ช่วยคนทั้งโลกชักจูงไปส่งให้ถึงฝั่ง ซ้ำยังซ้อนด้วยฤทธิ์อันเป็นปัจเจกแห่งนารายณ์อวตารที่อยู่ไหนก็เจริญเติบโตคับที่ คับบ้าน คับเมืองเช่นนั้น


    ด้วยท่านประสงค์ที่จะใช้เคล็ดวิชามัจฉาโต้วารีของมหาพรหมยมราชสร้างวาสนาใหม่ให้กับมนุษย์ ดุจช่วยเขายกตรีโลก แบกวัฏจักร แบกภาระ แบ่งปันกฏของกรรม ท่านจึงยกพญาปลาทั้งสองนั้นเพื่อมาทำวิชาร่วมกันทั้งปลาอานนท์และปลาศะผะริ ท่านว่าตอนเสกนั้นก็ยากเพราะต้องแบ่งจิตปลาอานนท์มาตั้งเป็นรูปนามเสียใหม่ซ้ำยังต้องเชิญองค์ศรีหรินารายณ์ให้อวตารเล่นฤทธิ์ไปพร้อมกัน ท่านว่าวิชาปลานี้จึงสำคัญมาก แต่หากจะทำให้เพียงแรงฤทธิ์แล้วก็จะเสียประโยชน์ใหญ่ไป เพราะในหลายๆครั้งของที่มีอานุภาพมาก มีฤทธิ์แรง มีเทวดารักษาแต่กลับใช้ช่วยสงเคราะห์คนไม่ได้ก็มีอยู่มากมาย ทั้งนี้ท่านจึงได้ยกพญาปลาทั้งสองอันมีวิสัยเบื้องต้นที่ต้องแบกภาระยิ่งใหญ่แทนมวลมนุษย์อยู่แล้วมาเป็นหัวใจหลักกอปรกับวิสัยปลาเวลาเจอเคราะห์กรรมแลภัยอันตรายมักจะดีดตัวพลิกตัวต่อต้านคลื่นลมแรงกรรมเสมอ พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจทำของมงคลเอาไว้ดีดชีวิตด้วยอานุภาพพญาปลาทั้งสองขึ้นมา

    พ่ออาจารย์ท่านแกะแม่พิมพ์เป็นรูปพญาปลาโอบตรีศูลอันหมายถึงโลกทั้งสาม กาลทั้งสามและวิบากกรรมตั้งแต่กรรมในอดีต ปัจจุบัน อนาคต ไม่ว่าจะด้วยกายกรรม วจีกรรม มโนกรรมท่านว่าพญาปลาของเรานี้โอบล้อมจำกัดพื้นที่ไว้ทั้งหมด เป็นคติการยกชูหนุนเขาตรีกูฏขึ้นมา ดุจพญาปลาร่วมแบ่งปันรับภาระแบกกฏวัฏจักรสงสารนั้นไว้แทนตัวเรา ไอ้ที่หนักหนาสาหัส มันก็จะเบาลง และเบาลง ค่อยๆหมดไป ทั้งยังให้ปลายกหางดุจชักลากลำเรือท่านว่าเพราะเราจะให้เขาช่วยคนที่เหนื่อยมาทั้งชีวิตแต่ยังพอมีกำลังเหลืออยู่เหล่านั้น ให้ช่วยเขาในยามเข้าตาจน ให้พญาปลานี้ชักลากนำพาส่งเขาให้ถึงฝั่งชนิดอยู่รอดปลอดภัย

    ท่านว่าปลาของเรานี้ใหญ่โตนักพอที่จะโอบโลกได้ ทั้งยังมีอายุนับกัปกัล เป็นปลาที่มีฤทธิ์มาก แม้เทวดาหมู่อมรคนธรรพ์ ฤาษีสิทธิ์วิทยา นาคา นาคี หรืออสุรกายภูติผีใดๆ ก็ล้วนแล้วแต่หลีกเลี่ยง เลือกที่จะไม่ยุ่ง ไม่เข้าใกล้เสียดีกว่า ดังนั้นคนใช้ชีวิตจึงไร้ปัญหา ไร้ซึ่งอุปสรรคใดๆ เรียกว่าแม้มีมารมาผจญก็แคล้วคลาดไปเพราะเขาไม่อยากยุ่งไม่อยากแตะต้องเราด้วยเกรงอานุภาพพญาปลานั้น

    ด้านหลังท่านได้นำแท่งยามหาสะเดาะอันมีอานุภาพแรงฝังไว้เฉพาะพญาปลาทุกตนอีกด้วย แท่งยานี้ พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเเต่เดิมเรียกว่าเป็นส่วนหนึ่งในภาควิชาของเทพนิมิตร ท่านได้เฝ้าครูมหาพรหมคือองค์สหัมบดี บรมพรหมสูงสุดแห่งปัญจสุทธาวาสท่านจึงได้วิชานี้มา โดยใช้วิชานี้ตั้งตัว เเละทำไว้ให้ลูกศิษย์บ้างเฉพาะบางคนที่มีความประพฤติดี วิชานี้เเต่เดิมเป็นวิชาที่ผู้หวังรวยทางลัด ชอบการพนันเสี่ยงโชคนิยมกัน ซึ่งคนที่ได้ดิบได้ดีทางนี้ล้วนมีอยู่มากมาย เขาเหล่านั้นนอกจากดวงเเละโชคเเล้วยังมีของดีมีวิชาดีติดตัวมาเเต่โบราณด้วย

    วิชานี้องค์บรมพรหมท่านให้มาโดยเฉพาะ พ่ออาจารย์กล่าวว่าแก่นเเท้ของวิชานี้ต้องสวนกับกระเเสของกรรมในระดับหนึ่ง พระองค์ท่านได้มอบอักขระให้พร้อมคาถาเสกเรียกว่ามหาสะเดาะ พระองค์ท่านบอกว่าเพราะสัตว์นั้นมีกรรมเฉพาะเเต่ละบุคคล ถึงมีโชคบางทีก็รับไม่ได้ บางครั้งกรรมส่งผลหนักเเม้โชคก็ยังไม่มีเลย ซึ่งหลังจากทำตะกรุดมหาสะเดาะแล้ว พ่ออาจารย์ท่านก็เพียรลบผงคุณวิชามหาสะเดาะเก็บไว้ โดยใช้ว่านยาที่มีอานุภาพลดทอนกฏของกรรมมาปั้นทำแท่งยา ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าผงนี้แรงกว่าตอนทำตะกรุดนับร้อยเท่า

    ในจุดนี้เพื่อให้ผู้ใช้ได้เสวยศุภมงคลอันเกิดเเต่โชคลาภวาสนา พระองค์ท่านจึงให้วิชามหาสะเดาะเเก่พ่ออาจารย์ ท่านว่าเมื่อพกไว้บูชาไว้กับตัว จะสะเดาะโซ่ตรวนบ่วงพันธนาการที่กุมรัดให้หลุดออก ให้ไขว่คว้าโชคลาภได้ จะทำอะไรก็มีเเต่โชคร่ำรวยง่ายๆโชคดีเเบบนั้น ในส่วนของเวรกรรมนั้นก็ไม่ได้หายหรือสลายไปไหน เพียงเเต่คลายพันธะทั้งหมดออกชั่วคราวให้สัตว์เหล่านั้นที่ได้บูชาสามารถรับโชคได้เเต่กรรมเก่าก็ยังรับเหมือนเดิม พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าวิชานี้มันดีตรงที่เวลามีโชคพูดง่ายๆคือมีเงิน ให้เอาเงินไปทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร บ่วงกรรมมันก็จะบรรเทาเบาบางลง ทีนี้อะไรก็ง่ายไปหมด ทำไปเรื่อยๆ ได้เงินมาก็เเบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญ ได้เงินมาก็เเบ่งส่วนหนึ่งไปทำการกุศลอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรเขา เช่นนี้ก็ขึ้นชื่อว่าต่อไปบ่วงพันธนาการต่างๆก็จะลดการบีบคั้นคลายตัวจนหลุดลงนั่นเอง เมื่อทำได้เงินเเละความโชคดีมันจะยิ่งไหลมาไม่รู้จบ ซ้ำพ่ออาจารย์ท่านยังลบผงด้วยพระเวทย์เฉพาะบทที่เปิดเผยไม่ได้ของครูพรหม ท่านว่าผงนี้ต่อให้อยู่เฉยๆโชคลาภก็วิ่งเข้ามาหาเอง เเม้ปรารถนาเงินทองของมีค่าความสุขสบายใดก็ไม่ไกลเกินความปรารถนา จะเสี่ยงโชคจะพนันขันต่ออะไก็เอาเเต่พองามตามใจเถิด ให้ตั้งสัจจะกับครูไว้ว่าวันนี้อยากได้เท่าไหร่ได้เเล้วให้พอให้หยุด เเล้ววันอื่นค่อยขอเมตตาในส่วนมหากรุณาของเสด็จปู่ท้าวสหัมบดีต่อไป แท่งผงนี้ให้อธิษฐานใช้ในการเสี่ยงดวงที่ปรารถนาพ่ออาจารย์ว่าครอบคลุมทุกอย่าง จะไปสอบสัมภาษณ์ จะไปยื่นซองประมูล จะไปทำอะไรที่มันได้ชื่อว่าเสี่ยง ว่าจะได้หรือไม่ จะร้ายมากกว่าดีหรืออย่างไร ผงนี่มันสะเดาะเคราะห์ทุกข์ให้ชั่วคราว ให้วาระกรรมปิดตัว ให้วาสนามันเปิด อธิษฐานเอาเลยขึ้นชื่อว่าเสี่ยงดวงตั้งจิตอธิษฐานได้ครอบคลุมทั้งหมด

    ซ้ำยังพื้นฐานอำนาจคือการหลีกเลี่ยงเคราะห์กรรมทั้งหลาย ไม่ใช่การฝืนกฏแห่งกรรมไม่ให้เกิด แต่เป็นการสะเดาะให้คลายออกด้วยคุณวิชาเพื่อจะปัดเคราะห์กรรมทั้งหมดออกไปให้พ้นตัว ท่านว่าให้มันเกิดเป็นปกติแต่ทำอย่างไรก็ไม่ถูกต้องตัวเรา ซึ่งวิชานี้ท่านว่ามีอำนาจครอบคลุมในระบบดวงดาวโดยเฉพาะดาวบาปเคราะห์ทั้งหลายด้วย เมื่อพระเคราะห์เสวยอายุ ท่านว่าก็ปล่อยเค้าเสวยไป แต่เค้าจะทำอะไรเราไม่ได้เพราะครูท่านปัดออกหมดด้วยอาถรรพ์แห่งคุณวิชา ใครที่กลัวว่าอนาคตหรือปัจจุบันนั้นดวงจะตกหรือดวงจะแตกท่านว่าเลิกคิดได้เลย ด้วยวิชามหาสะเดาะนั้นนอกจากปัดออกแล้ว หากยังมีเคราะห์กรรมเหลือหลุดรอดเข้ามาได้เมื่อมาเจอกับมหาสะเดาะทุกอย่างก็จะสงบลง ท่านว่าไม่ต้องไปหาที่สะเดาะเคราะห์ที่ไหนอย่างใดให้เสียเวลาอีก เพราะพอเคราะห์กรรมความซวยความตกต่ำทั้งหลายมาถึงเจอคุณวิชาต่างๆเหล่านี้ ครูท่านเขาจะสะเดาะให้เราในตัวอยู่ตลอดเวลาแล้วนั่นเอง

    พญาปลานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างยากเสกยากมาก แม้ตัวท่านเองยังเลือกเอาองค์ที่หล่อทะลุมาใช้อยู่คู่หนึ่งติดกายท่านมาเนิ่นนาน ท่านว่าพกพาเขาไปเขาก็ชอบมาเข้านิมิตให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ยิ่งใช้ยิ่งเก่ง ยิ่งเลี้ยงยิ่งโตมีฤทธิ์มาก เพราะเขาจะแบกรับภาระปลดเปลื้องจิตวิญญาณเราให้เบาสบายอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าอะไรที่หนักๆเอาไปลงกับปลา ตัวเรานี้ไม่เอาเลย เคราะห์กรรมอะไร เรื่องหนักหนาสาหัสอะไรเข้ามายกปลาเทิดหัวบอกเขาไว้ ว่า"พ่อปลาจ๋ารับแทนฉันหน่อยสิ " ท่านว่ากาลแห่งทุกข์และภาระหมักหมมทั้งหลายล้วนไม่ได้กล้ำกรายทีเดียว พอเรายกไปลงกะปลาแล้ว เรื่องต่างๆนั้นล่วนอัศจรรย์ทั้งสิ้น ดุจเข้าไม่ถึงตัวเรา ไม่ใช่ธุระหรือภาระของเรา ซ้ำปลานี้ท่านยังเสกไว้ให้เก่งครบถ้วนด้วยมีแท่งยามหาสะเดาะให้เสี่ยงโชคเรียกลาภกันได้อยู่เนืองๆ

    คาถาบูชา
    มัจฉาราชา กัสสะมะนา มหาสเร พ่อปลาเอ๋ย ขอท่านจงปลดเปลื้องภาระแลวิบากกรรมในตัวเรา ขอให้ตัวเราพ้นจากความเศร้าโศก ความพินาศย่อยยับอย่างใหญ่หลวง ในกาลทุกเมื่อเถิด.

    * พญาปลานี้นอกจากจะทั้งยก ทั้งหนุน ทั้งรับแทนคนใช้แล้ว ยังโต้คลื่นลมคือเล่นกับกฏแห่งกรรมได้ฉมังนัก ท่านว่ายิ่งคลื่นลมมันพัดแรงเขาก็ยิ่งแกร่งกล้าเติบโตได้ไว คนเอาไปใช้ให้อาราธนาทำพวงกุญแจหรือใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงก็ได้ **** ท่านว่าถ้าจะให้ดีควรใช้คู่หนึ่งต่อคน เพราะเขาจะกินหัวกินหางกันครบวงจรโอบล้อมวัฏสงสาร(ตรงนี้ถ้าใครเจอเคราะห์กรรมหนักบ่อยๆก็ต้องทำให้มันครอบคลุม ไม่เช่นนั้นแม้แต่ตัวท่านเองยังไม่นำติดตัวไปทุกที่เป็นคู่หนึ่งได้อย่างไร...บอกมากไม่ได้คิดกันเอง)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2019
  5. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    หุ่นแพะผูกกรรมรุกมหันต์ทุกข์ โทษ ทรมาน (ล้างบาปรับกรรม)

    มี 2 องค์ครับ ให้บูชา องค์ละ 700 บาท

    ปิดรายการโดยคุณ Powernext

    IMG_20190608_201257.jpg IMG_20190608_201342.jpg IMG_20190608_201413.jpg IMG_20190608_201449.jpg

    อ้างอิงจาก
    https://palungjit.org/threads/ร่วมทำบุญบูชา-พญาเต่ามังกรแย่งชิงวาสนา-ดวงผงาดผงโลกศักดิ์สิทธิ์-เต่าสร้างตัว-พ่ออาจารย์พล.548127/page-17#post-10722697

    วิชาเอกที่หลายๆคนหวังได้ไว้ในครอบครองและหาโอกาศน้อยครั้งที่พ่ออาจารย์ท่านจะสร้าง จะทำในขนาดกำลังดีน่าใช้เช่นนี้ด้วยแล้ว ตามกระแสที่ขอบูชาแพะเพราะอยากได้ไว้ใช้รับกรรมและแจกลูกหลานนั้น เนื่องจากแพะมีจำนวนน้อยและชุดนี้เป็นของกำลังใช้ที่ตัวเล็กแล้วก็น่ารักสุดๆ บางคนที่มีปู่พญายมจะบอกว่าแพะรุ่นนี้น่ารัก แบ๊วมาก โดยเฉพาะใครชอบของจิ๋ว ห้อยคอกำลังสวย หรือจะทำพวงกุญแจพก แม้แต่ห้อยเอวรึพกในร่มผ้าท่านว่าได้ทั้งหมดทั้งสิ้นเอาตามแต่ใจสะดวก ขอเพียงให้ใช้ให้พกติดตัวก็พอ

    แพะเป็นสัตว์มงคลที่โบราณจารย์ นิยมนำรูปมาสร้างเป็นเครื่องรางของขลังเพื่อเป็นเครื่องป้องกันภยันตรายให้แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยเรียกเงินทอง โชคลาภ และเป็นมหาเสน่ห์ สังเกตว่าแพะฝูงหนึ่งจะมีกี่ตัวก็แล้วแต่ มักจะมีตัวผู้เพียงตัวเดียวนอกนั้นเป็นตัวเมีย จึงมักมีผู้นิยมนำไปใช้ในเรื่องเมตตามหานิยมมหาเสน่ห์ ด้วยคติที่ว่าตัวผู้หนึ่งเดียวคุมตัวเมียทั้งฝูง ดังนั้นวิชาแพะจึงเน้นพุทธคุณด้านเมตตาแรงที่สุด เสน่ห์สูงล้น เพราะแพะนี้นิสัยเจ้าชูตัวพ่อได้แพะตัวเมียทั้งฝูงได้สบายหลายรอบ และแพะตัวเมียไม่ปฏิเสธ

    แพะมีพุทธคุณดีทุกด้าน ใครใช้ เคราะห์หดหาย เคราะห์จืด เคราะห์จาง เคราะห์หมด แพะรับเคราะห์แทนเรา แพะกินเคราะห์ กินสิ่งไม่ดีแปลถ่ายออกมาไปในรูปของ เมตตามหาเสน่ห์มหานิยม เคราะห์มากเท่าไหร่แพะแปลสภาพมาเป็นเสน่ห์ออกมากเท่านั้น ไปทางเจ้าชู้ไปทาง สาวๆ หนุ่มๆเดินงงหลงทิศหลงทาง "กลับร้ายกลายเป็นดี ล้างอาถรรพ์ มนต์ดำ ชนะทุกปัญหา ชนะทุกอุปสรรค์ เมตตา ชนะใจคนทั้งหลาย อย่าว่าแต่มนุษย์เลย แม้เทวดา ก็พาให้เมตตา รักใคร่ เสน่หา เกื้อกูล" ยังมีคุณตามตำราแพะเศรษฐีแพะตำรับ เรียกเงิน เรียกทอง เรียกโชคลาภ ให้ทวีมากเข้า ใครมีแพะเศรษฐี บอกได้คำเดียวว่า“ ร่ำรวย ”

    หุ่นแพะลอยเคราะห์ล้างบาปรับกรรม วิชาแพะพ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญนัก เพราะมันเป็นตัวรับเคราะห์กรรมแทนเจ้าของ แพะของท่านนั้นมันกินบาปเคราะห์เป็นอาหาร ซ้ำยังเป็นแพะตัวผู้ตัวจ่าฝูงที่เป็นเอกด้านเสน่ห์มหานิยม ดั่งที่ว่าตัวผู้จ่าฝูงตัวเดียวได้ตัวเมียทั้งฝูง แพะนี้ท่านทำเพื่อให้คนใช้นำไปบูชาโดยหวังประโยชน์ใหญ่ให้คนใช้นิราศทุกข์ พ้นทุกข์จริงๆ โดยท่านได้ใช้ความเพียรอุตสาหะหาฤกษ์ยามลงตะกรุดลอยเคราะห์เก็บไว้ทีละดอกๆ เอาแต่เนื้อตะกรุดเท่านั้นไม่ให้มีโลหะสิ่งใดเจือปนมาเทหล่อเป็นแพะล้างบาปรับกรรมรุ่นนี้

    วิชาลอยเคราห์นี้สร้างยากมากเพราะเป็นวิชาชั้นสูงที่ท่านต้องลงจารตะกรุดเสกเก็บไว้เพื่อที่จะใช้เมื่อถึงกาลถึงวาระจริงๆเท่านั้น เป็นของที่มีอานุภาพมาก ท่านว่าความหมายมันก็ตรงตัว คือลอยอยู่เหนือเคราะห์กรรม คล้ายๆกับการตกตะกอนของน้ำ เคราะห์กรรมอยู่ส่วนหนึ่ง น้ำอยู่ส่วนหนึ่ง ลอยแยกจากกัน เคราะห์กรรมจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรา ดุจดั่งว่าเวทย์วิชานี้คือกำแพงที่ขวางกั้นน้ำกับตะกอนเช่นนั้น ที่ว่าสร้างยากนั้นก็เพราะเป็นวิชาที่เกี่ยวกับกฏแห่งกรรม ท่านว่าไม่มีใครอยากจะทำให้กันหรอก ตอนเรียนมาท่านก็ย้ำหนักหนาว่าต้องเลือกคนให้ ไว้ทำยามบ้านเมืองคับขัน ประชาชนเดือดร้อนข้าวยากหมากแพง

    พ่ออาจารย์ท่านก็สร้างเก็บไว้ ลงจารไว้ตามวาระโอกาสที่นานๆจะมีฤกษ์เสียครั้งหนึ่ง โดยลงจารในฤกษ์ที่กำหนดทำสะสมมาเรื่อยๆ แต่ตอนลงนั้น ท่านไม่ได้ลงเฉพาะวิชาลอยเคราะห์ ท่านเพิ่มในส่วนของไสยเวทย์เข้าไปด้วย ท่านว่ากลืนกันทั้งพุทธทั้งไสย วิชาที่เพิ่มเข้าไปนี้แต่เดิมเป็นวิชาของพราหมณ์ในยุคทมิฬโบราณ วิชานี้แม้บ้านเมืองที่ล่มจมก็กู้ขึ้นมาได้ ช่วยเร่งผลิดอกออกผลให้เจริญรุ่งเรือง ลบล้างคำสาปคำสาบานอันติดเนื้อต้องตัวมาแต่อดีตชาติ

    คำสาปคำสาบานอันเราได้ล่วงเกินผู้หนึ่งผู้ใด ในชีวิตหนึ่งๆของสัตว์โลกที่วนเวียนอยู่ในสงสารวัฏนี้ ท่านว่าเราไม่รู้ตัวหรอกว่าเราสั่งสมสิ่งเหล่านี้มามากมายเพียงไหน จะรุ่งโรจน์มันก็รุ่งไม่ได้เพราะติดทั้งกรรมทั้งคำสาปแช่งต่างๆมากมายที่ประเดประดังกันเข้ามา

    ตะกรุดลอยเคราะห์ที่ใช้เทแพะนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเราสร้างเพื่อหวังประโยชน์ใหญ่ไม่ได้สนใจว่าจะเคราะห์หรือจะกรรม เพียงแต่จะสืบสานพระเวทย์โบราณกับของที่ครูบาอาจารย์ท่านมอบฝากไว้ให้มาเพียงเท่านั้น วิชาสองส่วนนี้ถ้าแยกกันก็แล้วไป ถ้ารวมกันนั้นจะเป็นสุดยอดวิชาในสายบุญฤทธิ์ที่หาสิ่งใดมาเทียบเคียงเสมอเหมือนมิได้ คนใช้ต้องติดเนื้อติดตัวไว้เสมอเพื่อให้บรรเทาเคราะห์กรรมตนเอง ซ้ำยังลบล้างคำสาปคำสาบานความอาฆาตมาตรร้ายอันติดเนื้อต้องตัวมานับแต่อดีตกาล อย่าว่าแต่ปัญหาส่วนตัวเลย วิชานี้แม้บ้านเมืองก็ยังกู้ได้ ให้ผลใหญ่ถึงปานนั้น เอาไปเพื่อหวังประโยชน์ใหญ่ นั่นคือปลดทุกข์ของสัตว์ สัตว์ทั้งหลายนั้นจมเคราะห์จมทุกข์ แต่ก็ยังไม่หมดหวัง เพื่อจะออกจากทุกข์นั้น หาใช่เพื่อต้องการเสวยสุข แต่เพื่อต้องการโอกาสและสิ่งที่ดีกว่า จะได้ทำบุญเพาะบ่มอบรมจิตตนเอง เดินไปในสายบารมีเราจึงทำตะกรุดลอยเคราะห์นี้เสียครั้งหนึ่ง

    วิชานี้ ไม่ได้ส่งผลแต่เพียงการลอยบาปลอยเคราห์กรรม ลบล้างคำสาปคำสาบานอาฆาตมาตรร้ายต่างๆเท่านั้น แต่ยังกันและแก้ได้สารพัดด้วย เป็นทั้งมหากันในตัวเอง ไม่ให้มีสิ่งอุบาทว์จัญไรใดมาย่ำยีบีฑา เพื่อที่จะทำให้ชีวิตตกต่ำ กันทั้งคุณไสยอวิชชา กันไว้ดุจเกราะเพชรปกป้องตนเองเช่นนั้น ท่านว่ากันไว้นี่แหละดี คนเราถ้าเจออุปสรรคไม่มีอะไรมากันเอาไว้มันเจริญยาก ซ้ำยังแก้ แก้ที่ว่านี้คือแก้ไขพฤติการณ์ของเจ้าของให้มีความเห็นถูก แก้ในโรคร้ายสิ่งเลวร้ายต่างๆที่ตกต้องชะตาของผู้บูชาอยู่ แก้สิ่งที่จองจำชีวิตเราไว้เดิมๆ ซ้ำๆ ซากๆ ท่านว่ารู้เองเห็นเอง สิ่งพวกนี้หายหมด ใครที่ทำอะไรไม่เจริญ หาเช้ากินค่ำ หรืออยากประสบความสำเร็จ ด้วยเกรงว่าจะติดเวรกรรมคำสาปสรรค์ใดๆ ท่านว่าเลิกคิดไปได้เลย เราทำไว้ให้ดีแล้ว ให้เจ้าของและผู้ที่คู่ควรเขามาเอาไปใช้บูชา

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านลงตะกรุดลอยเคราะห์เสร็จท่านก็เสกเก็บไว้ ท่านว่าเสกจนเต็มวิชาจนได้นำตะกรุดทุกดอกมาหล่อหลอมในรูปแบบ"แพะลอยเคราะห์รับบาปล้างกรรม" ด้วยในอดีตที่ท่านลงตะกรุดลอยเคราะห์นั้นท่านได้ถือสัจจะวาจาไว้แล้วว่าจะทำในรูปแบบตะกรุดเพียงครั้งเดียว วาระนี้ท่านจึงนำตะกรุดไปเทเป็นหุ่นแพะเสกขึ้นรูปทรงวิชาไว้ให้ใช้รับบาปล้างกรรมแทนตัวผู้บูชาได้อีกด้วย ท่านสั่งให้บอกเค้ากันสั้นๆว่า แม้เคราะห์อันเกิดกับมหานคร เกิดแต่สรรพชีวิตหมู่มาก วิชานี้ยังแก้ไขจากตกต่ำแล้วทำให้เจริญได้ นับประสาอะไรกับตัวบุคคล


    * ตะกรุดผูกกรรม พ่ออาจารย์ท่านได้นำแพะที่เสกพิธีพญายมราช นำมามัดด้วยด้ายมงคลสมรสเป็นคติแห่งความรักที่สมหวังไว้กับตะกรุดชนิดพิเศษนั่นคือตะกรุดผูกกรรม ตะกรุดตัวนี้เป็นวิชาสำคัญที่ใช้ในหลายกรณี อาทิผูกมัดกรรมแลเคราะห์ทั้งหลายทั้งหมดทั้งมวล เพื่อดึงดูดรวบรวมไว้ให้ตกลงมาที่แพะนี้อย่างเฉพาะเจาะจงมิให้หลุดรอดมาพบเจอ หรือคุ้มครองปกป้องกรรมให้กรรมทั้งหลายส่งผลเฉพาะด้านที่ดี วิชาตะกรุดผูกกรรมนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่เคยทำให้ใครหรือลงที่ไหนมาก่อนด้วยต้องจำกัดอักขระบีบลงในพื้นที่จำกัดเพื่อจะให้ได้ตะกรุดสำคัญนี้ ซ้ำท่านว่ามันยังเข้ากันได้เสริมกันกับแพะพอดี ท่านจึงนำตะกรุดนี้มาผูกให้เฉพาะผู้ที่บูชาแพะรุ่นพิเศษ ตามคติท่านที่ว่าเอาให้มันถึงที่สุดไปเลย คนใช้จะได้หายทุกข์หน้าดำ หายจน หายเครียด มีกำลังใจสู้ชีวิตกันซักที

    คาถาบูชา
    มาขะโย มาวะโย มัยหัง มาจะโกจิ อุปัทะโว กะหาปะณานิ ปะวัสสันตุ เมณฑะกัสสะ ยะถาฆะเร อิทธิฤทธิ์ พุทธะนิมิตตัง อิมังคงกระพันธะนัง อธิษฐามิ

    แพะจิ๋วนี้พ่ออาจารย์ท่านทำไว้ให้คนพกห้อยคอกันหรือจะทำเป็นพวงกุญแจก็ได้ โดยเฉพาะตั้งใจจะให้เด็กๆหรือผู้หญิงได้บูชาหรือห้อยกันได้ทั่วหน้าทั้งครอบครัว ท่านว่าที่ให้ใช้กับทั้งครอบครัวนั้น ได้เช่นนั้นก็จะดีเพราะดวงคนในครอบครัวมักเกี่ยวเนื่องและมีกรรมหนุนกัน แต่สำหรับใครที่เคราะห์หนักท่านว่าให้ร่นแพะไปพกใต้ร่มผ้าหรือใต้สะดือ นอกจากกินเคราะห์แล้วเขาจะยังแก้อัปมงคลที่เกิดจากจุดกำเนิดหรือลักษณะเฉพาะของร่างกายเราด้วย

    สำหรับคนปกติทั่วไปพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้คนละตัวก็พอ แต่สำหรับใครที่พิเศษ นั่นคือรู้ตัวว่าไม่พ้น เสวยทุกข์ โทษ ทัณฑ์ เป็นมหันต์ทุกข์ มหันต์โทษ รู้ตัวว่าเคราะห์กรรมเราหนักมากเป็นพิเศษ จมทุกข์มานานหลายปีนี้ทำอย่างไรก็ไม่พ้นเลย หรือต้องการใช้งานแพะให้ไวที่สุด ท่านว่าแพะตัวนี้มีตะกรุดผูกกรรม ควรใช้คู่กันสองตัว สำหรับคนไหนที่อาราธนาคู่กันได้สองตัวพ่ออาจารย์ท่านว่า " ตัวหนึ่งเขาก็จะผูกเฉพาะกรรมดีเอาผลดีถ่ายเทมาให้เรา ส่วนอีกตัวก็จะกินเฉพาะกรรมเลวหรือบาปเคราะห์แปรเปลี่ยนธาตุกรรมเป็นสิริมงคลอีกต่อหนึ่ง เหมือนคนเราทำงานถ้าให้ไปจับงานทำพร้อมกันสองอย่างแม้มันจะสำเร็จแต่ว่าก็ยังต้องใช้เวลาหรือช้าหน่อยจึงค่อยๆดี แต่ถ้าหากให้สองงานให้มีคนทำสองคน ต่างคนต่างทำหรือช่วยกันทำนั่นย่อมดีและเห็นผลไวกว่าแน่นอนกว่า หุ่นแพะนี้เราผูกขึ้นมาเพื่อให้รุก ไล่บี้ทัณฑ์ ทุกข์ โทษ ทรมานโดยเฉพาะ ขอให้อาราธนาไว้อย่าพ้นกายห่างกายเท่านั้น "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2019
  6. นะปารมีติ

    นะปารมีติ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2019
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +6
    1. พระเจ้าอวตารปราบโลกปราบแผ่นดินสี่ทวีป (มหาทัณฟาดมารล้มยักษ์) จอง 1 เหรียญครับผม (ทำการpm ยากมากครับ อาจารย์น่าจะให้เบอร์ไลน์หรือเบอร์โทร เพื่อคนเล่นคอมหรือเว็ปไม่เป็นด้วยนะครับ เพื่อโอกาสของคนศรัทธาที่ซื่อบื้อเช่นผมครับ)
     
  7. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    สวัสดีครับ รับทราบการจองครับ
    เดี๋ยวผมแจ้งไลน์กับเบอร์โทรทาง pm ไปนะครับ
     
  8. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    สวัสดีครับ สนใจรายการไหนสอบถามได้นะครับ
     
  9. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    สวัสดีครับ

    วันนี้มีลงรายการเพิ่ม 1 รายการครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2019
  10. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    พระยอดมงกุฎธรรมอนันต์โพธิวงศ์สรรพสิทธิ์
    (องค์ธรรมสภาฝังยาปัดอุบาทว์)

    ให้บูชา 4100 บาท

    ปิดรายการนี้แล้วครับ

    IMG_20190608_201113.jpg IMG_20190608_201137.jpg

    อ้างอิงจาก
    https://palungjit.org/threads/ร่วมทำบุญบูชา-บรมครูเจ้าปู่ภูเตศวรบัญชาสิบสองมหาภูติ-น้ำมัน-สลับกลับขั้วยิ้มรับเสมอใจ-พ่ออาจารย์พล.548127/page-20#post-10797016

    นับแต่โบราณนั้น...ใบหน้าถือเป็นศรี (ราศี) ที่สำคัญของร่างกาย ชาวไทยเราจึงเชื่อกันว่าการล้างหน้าเป็นการชำระล้างร่างกายส่วนที่สำคัญที่สุด ดังนั้นจึงมีการสวดอาราธนาพระคาถาเวลานำน้ำมาล้างทำความสะอาดใบหน้าและร่างกายเวลาเช้า และสำหรับท่านที่ทรงญานสมาบัติก็มักจะทรงอารมณ์กรรมฐานในพุทธานุสติกรรมฐานกำหนดมงกุฏพระพุทธเจ้านั้นครอบศรีษะและใบหน้าไว้ตลอดเวลา

    ด้วยพ่ออาจารย์นั้น ท่านเคยได้รับนิมิตให้สร้างปฐมพุทธพักตร์มาก่อน จำเนียรกาลผ่านไปเสด็จพระใหญ่ท่านว่าถึงวาระที่จะสร้างธรรมศาสตราอันมีความพิเศษนั่นคือพระยอดมงกุฏธรรมแล้ว ด้วยเสด็จพระใหญ่เคยให้หัวใจสำคัญพ่ออาจารย์ท่านไว้บทหนึ่ง แน่นอนว่าหากพูดถึงคาถามงกุฏพระพุทธเจ้าแล้วหลายคนคงรู้จัก หลายคนคงท่องเป็น แต่หากจะพูดถึงหัวใจของมงกุฏยอดธรรมแล้ว ตรงนี้หลายคนคงไม่รู้จักและไม่เคยได้ยิน ด้วยสิ่งนี้เป็นหัวใจของยอดธรรม ยอดมงกุฏในพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ และการชักยันต์หัวใจมงกุฏยอดธรรมที่เป็นธรรมศาสตราของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเราก็ได้รู้ได้เห็นจากเสด็จพระใหญ่เช่นกัน หนนี้จึงเป็นการทำวิชามงกุฏยอดธรรมของพระพุทธเจ้าครอบหน้าพระพุทธพักตร์ แต่ทว่าเป็นหน้าพระพักตร์ที่พ่ออาจารย์ท่านเสกเชิญพระพุทธเจ้าทุกพระองค์

    การสร้างพระยอดมงกุฏธรรมนั้น ท่านว่าเป็นยอดธรรม ยอดมงกุฏของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ จึงเป็นของสูงและสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ด้วยบารมีของพระเจ้าทุกพระองค์ทุกชาติภพนับแสนนับล้านโกฏิอันจะหาที่กำหนดประมาณนั้นย่อมเป็นไปมิได้ กว่าจะทำได้สำเร็จนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเราต้องอัญเชิญคุณอันวิเศษแห่งสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ รวมไปถึงคุณแห่งกระแสพระนิพพานอันประเสริฐซึ่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ทรงสรรเสริญแล้ว กางออกให้ปรากฏรูปเป็นมหาวิภูษิตาภรณ์ประดับด้วยมงกุฎแก้วยอดธรรมและเครื่องทรงแห่งพระเจ้ามหาจักรพรรดิ เพื่อครอบคลุมผู้บูชานั้นไว้ในกาลทุกเมื่อให้เป็นศรี(ราศี)แก่ชะตาและชีวิตแม้หากระลึกถึงก็เป็นการเจริญพุทธานุสติกรรมฐานไปด้วยในตัว

    ท่านได้นำอักขระสูตรยันต์ต่างๆประทับลงในแผ่นโลหะพร้อมทั้งอธิษฐานจิตปลุกเสกเต็มกำลังก่อนนำมาหล่อหลอม ท่านว่าต้องลงหัวใจพระพุทธเจ้าก่อน พร้อมทั้งประกอบพิธีเสกกำกับด้วยการเชิญเสด็จพระใหญ่และพระพุทธเจ้าทั้งปวงอันได้เคยอุบัติตรัสรู้มาแต่กาลก่อนในอนันต์จักรวาลนี้ มาทำการประสิทธิ์แฝงพุทธานุภาพอันไม่มีประมาณ ด้วยพระยอดมงกุฏธรรมนนี้เปรียบได้กับวัตถุที่รวมกำลังของสมเด็จพระสัพพัญญูเจ้าทุกพระองค์ไว้ดีแล้ว ท่านว่าเสกยากจริงๆเพราะตัวเราเองเสกไม่ได้ ไม่มีสิทธิ์ไปเสกต้องให้พระเบื้องบนท่านทำให้ ทุกสิ่งเป็นไปด้วยพระพุทธานุภาพ พร้อมกันนี้ยังต้องขอความเมตตาเสด็จพระใหญ่ให้ชุมนุมพระเวทย์และพระธรรมทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าอันพระสัทธรรมนั้นเป็นพลังงานบริสุทธิ์ กำเนิดมาก่อนตั้งฟ้าตั้งดิน เป็นพลังงานอันยิ่งใหญ่ที่ให้กำเนิดสรรพสิ่งต่างๆ พระยอดมงกุฏธรรมนั้นจะได้มีแก่นของพลังงานที่ไม่เหือดแห้ง พร้อมทั้งจะได้ให้กำเนิดสิ่งดีๆแก่ผู้บูชา

    ด้วยเป็นของสูงค่ายากที่มนุษย์อันไม่ได้มีบุญวาสนาจะพานพบเจอ เพราะเสด็จพระใหญ่ท่านบอกไว้แต่เริ่มว่ามงกุฏยอดธรรมนี้เป็นของศักดิ์สิทธิ์มาก เมื่อปรากฏรูปขึ้นแล้ว หากได้อาราธนาสวมคล้องเสมอด้วยร่างกายเรามียอดธรรม ยอดมงกุฏของพุทธวงศ์ทั้งมวลครอบรักษาเอาไว้ ทั้งยังขัดเกลาภูมิจิต ภูมิธรรมของเราตลอดเวลาให้มากบารมีดุจพระจักรพรรดิ ท่านว่าอานุภาพตรงนี้นั้นมีมากพอที่จะปิดอบายภูมิได้เลย กล่าวให้ชัดเจนคือตกนรกไม่ได้

    การสร้างพระยอดมงกุฏธรรมนี้ พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจทำเพื่ออานุภาพอันเป็นปัจเจกเฉพาะตัวให้ผู้มีวาสนาสัมพันธ์กันกับวิชาพิเศษ ได้นำไปใช้อาราธนาเพื่อปลดเปลื้องภาระแห่งชาติเวร ทั้งภาระจากชาติสงสารแลวิบากเวรกรรม ท่านจึงได้นำยาแก้กรรมมาผสมกับยาปัดอุบาทว์เพื่ออุดไว้เป็นกฤติยาคมแฝดในองค์พระด้วยอีกคำรบหนึ่ง ท่านได้เมตตานำผงลบถม 227 ชนิดมาผสมกับผงรัตนมาลาทั้ง 108 เข้ากับเครื่องยาโบราณที่ท่านประกอบขึ้นเรียกว่ายาแก้กรรมนี้ด้วย ซึ่งยานี้ท่านทำจากสมุนไพรและเครื่องยาโบราณล้วนๆนำมาประกอบกับชะมดเชียง ดีหมี เขี้ยวเสือ นอแรด เป็นต้น ซึ่งท่านว่าเป็นยาที่ทำยากมากสูตรเสด็จพระใหญ่ด้วยว่านยาทั้งหลายที่ท่านกำหนดให้ไปกู้มาประกอบยานั้นล้วนหายากทั้งสิ้น ท่านว่ายานี้มีคุณตามชื่อเลย นั่นคือใช้ผ่อนหนักเป็นเบาและชะลอกรรมเก่าได้ ขอให้เป็นคนดีหมั่นสร้างความดีอย่าปล่อยโอกาศให้หลุดมือท่านว่าเสด็จท่านจะช่วยเหลือเต็มที่ นอกจากนี้ยาแก้กรรมยังสามารถใช้แก้ได้สารพัด ที่เป็นเครื่องยาอันประกอบด้วยสิ่งอุบาทว์และอัปมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะยามนต์ ยาคุณไสย ยาหลง ยารัก ยาแฝด ยาสั่ง ยาประสาท ยาชัง ยาหน่าย ยาตาย ยาพิษ ยาเสน่ห์ ยาต่างๆที่เกิดจากของฝ่ายต่ำและสิ่งอัปมงคลอันเกิดแต่การกระทำมาด้วยวิธีไสยศาสตร์ทั้งหลายนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำร้ายเราไม่ได้เลย ให้พกยาแก้กรรมนี้ไว้ถึงมีอยู่ในร่างกายถึงขั้นเข้าเลือดเนื้อไปแล้วสิ่งเหล่านี้ก็จะขับออกมาทั้งสิ้น

    ในส่วนของยาปัดอุบาทว์นั้น ท่านว่าทำยากเพราะนอกจากว่านยาที่จะกู้มาแล้วต้องนำมาลงอักขระตามสูตรเสกว่านยาแล้วจึงบดเป็นผงนำมาเข้ากับผงวิเศษต่างๆที่มีฤทธิ์รุนแรงและเป็นความลับอีกห้าชนิดจึงจะสำเร็จ ยานี้ใช้ปัดได้ทั้งเหตุที่เกิดขึ้นอย่างผิดปกติวิสัยหรือผิดธรรมชาติ ทั้งอัปมงคลเป็นลางไม่ดี ทั้งอาเพศ อุบาทว์ เหตุร้ายที่จะเกิดแบบปัจจุบันทันด่วน รวมไปถึงภัยอันตราย ความทุกข์ร้อนที่จะเป็นต้นตอลุกลามมอดไหม้ต่อไปทั้งกับตนเองและวงศ์ตระกูล พ่ออาจารย์ท่านว่าสรุปสั้นๆคือใช้ล้างอาถรรพ์ร้ายทั้งหลายทั้งปวงอันจะปรากฏมีขึ้นในโลกในชีวิตตนได้ดียิ่งนัก

    พระยอดมงกุฏธรรมนี้นอกจากเป็นสิ่งแทนดวงพระพักตร์ของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์แล้ว ยังมียอดธรรม ยอดมงกุฏของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ และพุทธรัศมีของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ครอบรักษาเราอยู่ เมื่อได้อาราธนาพ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากปิดอบายแล้ว เมื่อครอบมงกุฏยอดธรรมเราจะมีอำนาจ มีตบะ เกิดสง่าราศีเป็นราชเสน่ห์แก่ผู้คนตรงนี้ท่านว่าใครเห็นเขาก็รักก็เทิดทูน ทั้งยังกัดกินและบรรเทาโรคภัยทั้งหลายด้วย พวกโรคเวรโรคกรรมอย่างมะเร็ง อัมพฤติอัมพาต หรือโรคเจ็บป่วยร้ายแรงต่างๆจะไม่เกิดขึ้นแก่เราเลย แม้โรคที่เป็นอยู่อาการก็จะค่อยๆบรรเทาดีขึ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเสด็จองค์ปฐมนั้นทรงสรรเสริญพระยอดมงกุฏธรรมไว้เกินกว่าที่จะบรรยายใดๆได้หมด ท่านว่าแม้ความปรารถนาใดๆก็ดี ถ้าจะประสงค์หรือหากมีปรารถนาแล้วไซร้จะเป็นไปได้ดังปรารถนา ทั้งเป็นจังงังและมหาละลวย มหาเมตตาครบถ้วน เอากันถึงขนาดว่าแม้คนใจเหี้ยม ดุร้ายยังกลับใจอ่อนรักและเอ็นดูเรา ใครคิดร้ายก็มีอันเป็นไปรุนแรงเท่าความคิดและการกระทำของเขา ทั้งยังกันภูติพรายกินตัว กันอำนาจและปิดกั้นพลังงานแปลกปลอมที่จะชำแรกแฝงเร้นเข้ามาสิงสู่หรือเกาะกินเรา

    นอกจากนั้นยังใช้ได้อีกหลายด้าน ท่านว่าผู้ใดแม้มีมงกุฏแก้วยอดธรรมนี้ประดิษฐานไว้เหนือเศียรเกล้า ไม่ต้องพูดอะไรมากเอาแค่ปรับธาตุขันธ์กันสักพัก ต่อไปแม้เธอเพียงทอดสายตามองอะไรให้เธอกำหนดจิตไปด้วย จะให้เป็นแบบไหนก็จะเป็นเช่นนั้น ท่านว่าแค่เธอแลมองเขาพร้อมกำหนดจิตอย่างใดอย่างหนึ่งนั่นก็ได้เรื่องแล้ว เช่นหากจะปกป้องคุ้มครองคนให้เขาไปดีกลับดีก็เพียงแค่มองและกำหนดจิตรักษาคุ้มครองเขา พ่ออาจารย์ท่านไม่สามารถบอกอะไรได้มากท่านว่าเราพูดมากไปกว่านี้ไม่ได้แต่วิชานี้เอาว่ามีอาถรรพ์แรงถึงขนาดนั้น ขอให้มีจิตคิดดีและปรารถนาดีแก่ผู้อื่น มองเขาอวยพรเขาสิริมงคลและกุศลกรรมมากมายก็จะเกิดขึ้นแก่เราแบบไม่ได้ตั้งตัวเลย ท่านว่ายิ่งให้ยิ่งได้

    เมื่อได้กราบได้อาราธนา เหมือนได้ครอบเศียรพระเจ้าแปดหมื่นสี่พันพระองค์ ได้แวดล้อมบัญชรอยู่ในธรรมสภาแห่งสมเด็จพระตถาคตเจ้าทั้งมวล แม้นยกมือขึ้นไหว้มีกุศลดั่งได้ไหว้พระจุฬามณี ได้สักการะพระบรมธาตุ พระพุทธปฏิมา พระมหาธาตุเจดีย์ในโลกพิภพทั้งสิ้น ทั้งของที่มีวาสนาต้องกันและเหล่าพระบรมธาตุจะเกิดขึ้นแก่เราและเสด็จมหาหาเราโดยปาฏิหาริย์ ***และจงจำเอาไว้ว่านี่เป็นของสูง ต้องวางไว้สูงที่สุด สูงกว่าพระพุทธรูปทุกยุค ทุกสมัย ทุกครูบาอาจารย์ทีเดียว เพราะแม้ขั้นตอนการสร้างนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาแค่ตอนหล่อนี่ก็ยากแล้วกว่าจะหล่อติดได้ ต้องทำให้ถูก เชิญให้ครบทุกพระองค์ ไม่อย่างนั้นเทอย่างไรก็ไม่ติดหน้าพระพักตร์เลย

    ด้านหลังพ่ออาจารย์ท่านได้ฝังของสำคัญหลายอย่างไว้ ได้แก่
    - ตะกรุดยอดปิฏก ท่านลงตะกรุดพระปิฏกกัณฑ์ไตรไว้ด้วยตะกั่วขอมโบราณที่นำมาหลอมรีด พร้อมทั้งเสกด้วยสูตรปาฏิโมกข์ ท่านว่าตะกรุดนี้สำคัญนักเพราะไม่ได้ใช้แก้ที่ปลายเหตุ แต่กลับใช้กันที่ต้นเหตุ ทุกสิ่งที่เป็นอันตรายเมื่อกันไว้แล้วย่อมไม่มีสิ่งนั้นเกิดขึ้น เมื่อไม่เกิดขึ้นแล้วก็ไม่จำเป็นต้องวิตกหรือหาทางแก้ เราพูดอะไรไม่ได้เยอะเพราะที่จริงเสด็จพระใหญ่ท่านไม่ให้บอกใครเลยด้วยซ้ำ แต่เราจะบอกสั้นๆไว้เพียงอย่างเดียว คือใช้กันได้ทั้งหมดสารพัดแม้แต่กรรมหนักที่ก้มหน้ารับกันอยู่


    - ตะกรุดพระเจ้าร้อยแปด อีกดอกหนึ่งนั้นท่านเรียกว่าพระเจ้าร้อยแปด เพราะใช้บารมีของพระอรหันต์แลพระพุทธเจ้าทุกพระองค์มาเสก ท่านว่าเราฝังไว้ให้เป็นกำลังของพระยอดมงกุฏธรรมโดยเฉพาะ ดอกนี้อธิษฐานใช้ได้ร้อยแปดพันประการทีเดียว

    - จีวรพระเหนือโลก ท่านได้นำจีวรหลวงปู่ใหญ่ที่ท่านเก็บรักษาไว้มาโรยไว้ด้านหลังด้วย ท่านว่าจะทำพระสำคัญก็ต้องใช้ของสำคัญใส่ลงไปให้หมด ท่านได้พลีเศษจีวรหลวงปู่ใหญ่ใส่ลงไปด้วยแบบเห็นด้วยตาเนื้อกันได้เลยทีเดียว พูดไม่ออกว่าเป็นวาสนาไม่รู้กี่ชาติภพกับคนที่ได้สัมผัสหรือครอบครองแม้เศษจีวรนี้ของหลวงปู่ใหญ่ อาจต้องเรียกว่าจะได้ไว้เฉพาะผู้มีบุญสัมพันธ์กับหลวงปู่ใหญ่ท่านก็ได้ เพราะจีวรหลวงปู่ใหญ่นั้นหายากเสียยิ่งกว่าเหล็กไหลน้ำหนึ่งซะอีก นับเป็นสิริมงคลสูงสุดทั้งด้านบุญฤทธิ์และอิทธิฤทธิ์

    - กาคาบแก้ว ท่านได้นำอีกาสำคัญที่ท่านเสกเล่นวิชาไว้ครบฝังเอาไว้ด้วย ท่านเรียกว่ากาคาบแก้ว คือกาที่จะคาบความสุข ความปรารถนา ความตั้งใจที่สัมฤทธิ์ผลมาสู่ผู้เป็นนายของมัน พ่ออาจารย์ท่านว่ากานี้เราลงเอาไว้ครบ ทั้งใส่วิชากาจับหลักให้พุทธคุณเสริมส่งดุจนกกาไร้รังนอนมีหลักที่มั่นคงให้เกาะ ให้พบให้เจอความมั่นคง ลงหลักปักฐาน จับให้มั่น ทำให้มั่นคง เป็นมหาทั้งห้าเช่น มหานิยม มหาเสน่ห์ มหาโชค มหาสมบัติ มหาละลวย นอกจากนั้นท่านยังลงเสกด้วยวิชากาวิดน้ำที่ใช้ดีด้านทวงหนี้ ตามสิ่งที่สูญหายอีกด้วย ท่านว่าวิชานี้นอกจากช่วยให้ของที่สูญหายไปนั้นได้กลับคืนมา ดุจสายสัมพันธ์โซ่ตรวนชะตากรรมที่ขาดจากกันแล้วได้ผสานขึ้นมาใหม่ แม้วาสนาที่หายไปย่อมได้กลับมาด้วย คนเราสมัยนี้ได้ๆหมดๆไม่สามารถรักษาวาสนาตัวเองไว้ได้ ท่านว่านี่เราลงให้ครบเลยนะสุดแล้วแต่จะอธิษฐานกันเลยว่าจะใช้อย่างไร แต่เหตุผลหลักนั้นคือเป็นกาคาบข่าว เป็นพาหนะของเสด็จพระใหญ่ท่านที่จะใช้สื่อสาร นำสาส์นเวลาพวกเราอธิษฐานอะไรกัน ท่านว่ากานี้ทำยากเพราะต้องเสกถึงเจ็ดสถานที่ แล้วก็ต้องถวายทานให้ครบเจ็ดครั้ง ทำยากเพราะแต่ละสถานที่นั้นต้องเสกจนกว่ากาจะมารุมเกาะจึงสำเร้จ

    คาถาบูชา
    อิติปิโสภควา อิสวาสุยะ ระอิมะทิตะสัง วินะมึพึทะอะอุมะทะเว


    * พ่ออาจารย์ท่านว่าพระยอดมงกุฏธรรมนั้น เป็นของสักดิ์สิทธิ์ในขั้นของคู่บารมีเพราะยอดมงกุฏนั้นจะติดตัวไปทุกชาติภพ เป็นของทิพย์ที่แม้ตายก็เอาไปได้ ท่านทำไว้ได้ทั้งหมดหกองค์ และเก็บไว้เพื่อใช้อาราธนาเององค์หนึ่ง ก็รับจองเฉพาะทาง Pm เท่านั้นท่านว่าผู้ที่จะบูชานั้น ท่านจะใช้ผงมหาราชเจิมองค์พระให้ โดยให้บุคคลนั้นแจ้งชื่อนามสกุลไว้ พร้อมกับบอกสิ่งที่ปรารถนาหรืออยากจะบอกกล่าวด้วย ท่านจะทำการบอกกล่าวและประสิทธิ์ให้อีกคำรบหนึ่ง รายได้ท่านจะนำไปสมทบทุนวิหารทานสืบต่อไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2020
  11. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    สวัสดีครับ สนใจรายการไหนสอบถามได้นะครับ
     
  12. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    สวัสดีครับ วันนี้มีลฃรายการใหม่ 2 รายการนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มิถุนายน 2019
  13. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    เหรียญหล่อกายสิทธิ์ธาตุพระยาธรรมิกราชฝังไม้ครูนิ้วเพชรพระอิศวร

    ให้บูชา 4000 บาท

    ปิดรายการโดยคุณ powernext

    IMG_20190626_230911.jpg IMG_20190626_230943.jpg
    อ้างอิงจาก
    https://palungjit.org/threads/ร่วมทำบุญบูชา-ตะกรุดตัวครูมหากวักบาตรสัมฤทธิ์-คุณพระมาโปรด-พ่ออาจารย์พล.539894/page-190#post-9867898

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าคติของพระยาธรรมิกราชนั้น คือเจ้าแห่งธรรม ผู้ควบคุมกลไกและวาระการเกิดของเหล่าศาสดาทั้งหลายในห้องมหาจักรวาลทั้งมวล

    ด้วยว่าพระองค์นั้นคือผู้ค้นพบและเข้าถึงธรรมอันเป็นที่สุด มีหน้าที่เป็นจอมเทพที่มีปฏิสัมพันธ์พิเศษกับมนุษย์ ด้วยพระองค์นั้นต้องคอยดูแลรักษาปกป้องสุจริตชน ให้เดินไปบนเส้นทางที่ถูกต้องดีงาม

    ในยามเมื่อกาลอันจะเกิดทุกข์เข็ญซึ่งได้ปรากฏนั้น พระองค์คือบุคคลเดียว และความหวังเดียวที่จะปรากฏขึ้นเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ ช่วยให้รอด ช่วยนำออกจากเหตุการณ์ทั้งหลายที่มันเลวร้ายและวิปริตผิดธรรมชาติ

    ซึ่งแท้จริงนั้น พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าพระองค์ได้ปรากฏอยู่เป็นนิจเสมอแล้ว ทรงสอดส่องไปทั่วแม้ในมวลอากาศ เพื่อรอให้คนทั้งหลายเปิดใจรับพระองค์เข้าไป ด้วยศรัทธาอันปราศจากความกังขาเคลือบแคลงใดๆ

    ในปัจจุบันนั้น โลกได้เปลี่ยนแปลงและเสื่อมโทรมลงมาก พ่ออาจารย์ท่านจึงเมตตาสร้างพระยาธรรมิกราชขึ้น โดยถือคติว่ากายหยาบและกายละเอียด พระเวทย์และพระธรรมของพระองค์นั้น ได้รวมตัวกันครบถ้วนบริบูรณ์แล้ว ณ เวลานี้ ในสถานที่นี้ เป็นเคล็ดที่จะช่วยปลดเปลื้องทุกข์ยากและพันธนาการแก่ศิษย์ผู้ศรัทธาอย่างแท้จริง

    พระยาธรรมิกราชนั้นพ่ออาจารย์บอกว่า ท่านมีหน้าที่ของท่านอยู่แล้ว คือปลดเปลื้องยุคเข็ญ เป็นทางรอดที่มนุษย์จะพึ่งโพธิสมภารของพระองค์ท่าน เมื่อคิดจะทำนั้น พ่ออาจารย์ท่านได้นั่งอธิษฐานวาระกรรมของสัตว์โลกทั้งหลาย เชิญเสด็จครูบาอาจารย์ทุกหมู่เหล่าให้องค์หลวงพ่อฤาษี และสมเด็จองค์ปฐมตลอดจนสมเด็จพระชินะเจ้าสัมมาสัมพุทธเจ้าอันประกอบครบองค์บริบูรณ์ ให้ครูบาอาจารย์ท่านเมตตาอาราธนาองค์พระยาธรรมิกราชลงมาโปรดสัตว์ผู้ยาก

    ซึ่งก็สำเร็จไปด้วยดี แต่กระนั้น องค์พระยาธรรมิกราชก็ได้ทรงยื่นเงื่อนไขให้พ่ออาจารย์ท่านรับไว้เช่นกัน คือในปัจจุบันนั้น ยังไม่ถึงเวลาที่พระองค์จะลงมาช่วยสัตว์ทั้งหลาย ท่านว่าจะทำรูปพระองค์ท่านให้กับคนทั่วไปนั้นไม่ได้ ให้ทำให้เฉพาะบุคคลที่มีบุญและร่วมพันธะสัญญากันเท่านั้น พระองค์ท่านว่าบุคคลทั้งหลายนั้นยังไม่รู้จักเรา ด้วยเทพเจ้านั้น ยังปิดบังซ่อนชื่อของเราไว้อยู่มาก เพราะเขาไม่ปรารถนาให้เราช่วยเหลือใคร ด้วยหมายใจไว้ว่าจะให้มนุษย์รับเคราะห์กรรมในสิ่งที่ตนเองได้กระทำ ให้รู้จักความทุกข์ยากลำบากเสียก่อน ถ้าเธอจะทำและให้เราไปปกปักรักษาผู้อื่นนั้นก็ย่อมทำได้ แต่ทำให้เฉพาะกับคนที่พร้อมและมีศรัทธา ถ้าใครไม่มีบุญร่วมกับเรา เค้าเห็นเค้าได้ยินว่าพระยาธรรมิกราช เค้าก็จะละเลยไม่ใส่ใจปลอยผ่านไปเอง ถ้าเราช่วยใครแล้วเราก็จะตามช่วยเขาในทุกยุคทุกสมัย ให้บอกเขาเช่นนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่า พวกเจ้ารู้กันหรือไม่ ว่าพระองค์นั้นคือคนที่มีหน้าที่โดยตรงในการพามนุษย์ออกจากยุคเข็ญและความทุกข์ยากต่างๆในกฏของวัฏสงสาร ซ้ำแม้ในทางธรรมก็มีความเชื่อสืบต่อกันมาว่า แม้ใครได้พบพระยาธรรมิกราชเพียงครั้งเดียว ก็ย่อมบรรลุธรรมในระดับอริยบุคคลได้ ที่เราทำรูปและเชิญพระองค์มานั้นก็เพื่อหวังตัดความทุกข์ทางโลก ให้ผู้บูชามีครบทั้งทางโลกและทางธรรม ซึ่งพระองค์ก็รับปากไว้ว่าจะช่วยเป็นอย่างดี

    พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ประมวลธาตุกายสิทธิ์ต่างๆ ทั้งเหล็กไหลขาว หยาดน้ำฟ้าทวาราวดี วัชรธาตุ ช่อพิพย์เงินยวง แร่ปรอทสำเร็จ มาหล่อหลอมรวมกัน ก่อนที่จะฝังของวิเศษไว้ด้านหลังอีกคำรบหนึ่ง

    โดยพ่ออาจารย์ท่านได้สร้างพระยาธรรมิกราชในปางที่ทรงพระมหามงกุฏพร้อมพระแสงขรรค์กับพระแสงจักรไว้คู่พระกรทั้งสองข้าง ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นมหาจักรพรรดิ์อันจะช่วยเหลือสรรพสัตว์ไปตามวิถีของพระโพธิญาณ ท่านว่านี่คือองค์ประมุขในมวลหมู่พระโพธิสัตว์ก็ไม่ผิด แต่พระองค์มีฐานะพิเศษอยู่มาก มากเกินกว่ามนุษย์จะเข้าใจและก็ไม่ใช่พระศรีอาริย์อีกด้วย หากจะกล่าวว่ามีตัวตนที่อยู่เหนือเหล่าพุทธะขึ้นไปอีก พวกเธอจะเชื่อหรือไม่ พระยาธรรมิกราชก็คือชื่อของพระเจ้าองค์หนึ่งที่อยู่ในฐานะพิเศษนั้น ซึ่งชื่อนี้แม้ในเหล่าโพธิสัตว์บางพระองค์ก็อาจจะมีได้ พระมหาโพธิสัตว์ทั้งหลายก็ย่อมเข้าถึงความเป็นพุทธะ และความเป็นพระยาธรรมิกราชได้ แต่ก็เป็นคนละองค์กันกับองค์ผู้เป็นชีวิตศักดิ์สิทธิ์โดยกำเนิดนั้น เหมือนมีพระพุทธเจ้า ก็มีโคตรวงศ์ศากยะอันเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปฐมนั่นเอง

    ท่านว่าพระยาธรรมิกราชบรมจักรพรรดิ์ที่ท่านทำนี้ ไม่ใช่ตัวตนของพระพุทธเจ้า ไม่ใช่ตัวตนของเหล่ามหาโพธิสัตว์ที่จะบำเพ็ญบารมีให้ถึงซึ่งฐานะพระยาธรรมิกราช แต่เป็นตัวตนเดิมของพระยาธรรมิกราชนั่นเอง เรียกว่าธาติเดิมภูมิเดิมโดยแท้ ไม่ใช่สภาวะชีวิตอันเข้าถึงซึ่งความเป็นพระยาธรรมิกราช

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านสร้างและเทหล่อแบบโบราณได้ครบจำนวน 12 องค์แล้ว ในระหว่างหล่อนั้นท่านก็ได้นำของวิเศษ 2 สิ่งฝังลงไปด้วย
    1. สิ่งแรกคือไม้ครู ท่านว่าสร้างและทำยากมาก วิชานี้เป็นวิชาของหลวงปู่ภู วัดอินทร์ มีอาถรรพ์วิชาแรงกล้ายิ่งนักดุจเทพศาสตราวุธ นอกจากนั้นไม้ครูก็มีความหมายตรงตัวคือไม้ของครู ไม้นี้จะดึงให้ครูบาอาจารย์มาปกปักรักษาเจ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านต้องนั่งแกะไม้ครูนี้จากไม้อาถรรพ์ที่ครูมานิมิตรให้ไปเอา และยังลงพระนามทำอาถรรพ์เพิ่ม ยัติใส่เข้าไปทั้งสองด้านไม่ว่าต้นว่าปลาย เพื่อให้สำเร็จเป็นไม้ครูนิ้วชี้เพชรพระอิศวร ซึ่งจะมีอิทธิคุณต้นชี้ตายปลายชี้เป็น ท่านว่าเมื่อฝังลงไปแล้วเวลาจะใช้ก็ให้ตั้งจิตดีๆระลึกถึงครูสมเด็จโตและหลวงปู่ภูเป็นที่สุด แต่อย่าเอาไปใช้ผิดวัตถุประสงค์เด็ดขาด เพียงพกไว้ก็เป็นสิริมงคลมากพอแล้ว ภูติผีเทวดาเค้าจะขยาดไม่กล้ารังแกเราได้เลย ไม้ครูนี้อยู่ที่ไหนใครก็เกรงกลัวทั้งนั้นทำอะไรก็ง่ายดายไปหมด เก็บเอาไว้ไปชี้ตัวเอง ชี้ทุกวันอธิษฐานในสิ่งที่ดีงามระหว่างชี้ปลายไม้เข้าหาตัว ให้ดี ให้สำเร็จ ให้เป็นเลิศกว่าคนอื่นหมื่นแสน อย่าเอาไปใช้รังแกคนอื่น ชี้ตายชี้ความพินาศให้กับคนอื่น ห้ามเอาไปเคาะพระเคาะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ศาลเจ้าศาลพระภูมิเด็ดขาด พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเป็นการรบกวนท่านเหล่านั้น ถ้าเป็นเจ้าที่เจ้าทางก็ถึงกับอยู่ไม่ได้เลยทีเดียว ท่านว่าฝังไว้อีกนัยน์หนึ่งก็เพราะเป็นสื่อระหว่างศิษย์กับครู เราอธิษฐานไว้ ใครได้ไปก็เหมือนเป็นศิษย์สมเด็จพระยาธรรมิกราชท่านแล้ว มีไม้ครูนี้เชื่อมจิตเชื่อมใจ เป็นอาญาสิทธิ์ของครูที่จะช่วยเหลือปกปักรักษาเจ้าไม่เกรงเทวดาฟ้าดินที่ไหนทั้งนั้น ท่านว่าไม้ครูของหลวงปู่ภูนั้นหาของแท้ยากมาก ท่านจะทำไว้ให้เพียงหนเดียว ใช้แทนกันได้


    2. ตะกรุดพระสุเมรุค้ำฟ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เปรียบกับเขาพระสุเมรุราชที่ตั้งสวรรค์จตุมหาราชิกาและดาวดึงส์นั่นเอง เป็นดุจแกนโลกเป็นหลักโลก ค้ำโลกกับสวรรค์เอาไว้ เป็นหลักปักฟ้าดินให้แยกออกจากกัน ไม่มีวันเอนเอียงย่อยยับลงได้เลย ตะกรุดนี้มีคุณทางค้ำชะตา วิชานี้เป็นของเทพเบื้องบน ท่านว่าจะค้ำไว้ไม่ให้ตกและยังค้ำให้สูงขึ้นเรื่อยๆ ดีวันดีคืนไม่มีตกต่ำย่อยยับลงดั่งเขาพระสุเมรูที่ค้ำฟ้าค้ำดินเช่นนั้น ท่านว่าให้อธิษฐานบอกกล่าวกับเทพเจ้าเถิดว่าลูกชื่ออะไรนามสกุลอะไร อยู่ที่แห่งไหน ใครเป็นบิดามารดา ขอพรท่านให้รักษาค้ำชูชีวิตและชะตาตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงแค่นั้นก็พอแล้ว เห็นดอกเล็กๆนี้ดีกว่าตะกรุดหนุนดวงดอกใหญ่ๆมากนัก

    พ่ออาจารย์ท่านว่า บอกเค้าแค่ที่ควรบอกก็พอแล้ว รุ่นนี้เจ้าของเค้าเห็นเค้าจะเกิดปิติฉุกคิดและต้องการเอง เหมือนได้ยินคำว่าพระพุทธเจ้า ก็เกิดปิติศรัทธาในพระองค์ฉันใดก็ฉันนั้น อย่าบอกอะไรมาก เพราะมันอันตราย อย่างไม้ครูนี้ ก็เป็นของวิเศษมีเดชมากถ้าฟาดหัวใครเล่นเขาก็เป็นบ้าถึงกับวิกลจริตได้ เราเลยเอามาฝังให้แบบนี้จะได้ใช้กันให้เกิดคุณไม่อำนวยโทษร้ายแรงแก่ผู้ใด

    พ่ออาจารย์บอกว่าทำยากมาก ไม่ใช่ขออนุญาติกันง่ายๆทั้งไม้ครูและพญาธรรมิกราชนั้น ต่างกรรมต่างวาระกันทั้งสิ้น ใครบูชาไปก็คิดเสียว่านี่คือของดี เป็นของขวัญที่เราได้รู้จักกัน ซึ่งปัจจัยนี้เราจะเอาไปบริจาคงานกฐินตามวัดในชนบทต่อไป พระยาธรรมิกราชบรมจักรพรรดิ์นี้เป็นของวิเศษมีตราประทับเจ้าของไว้ทุกองค์ ท่านว่าวิชานี้ฝืนกฏและวิบากกรรมอย่างแรงและเข้มข้นมาก ด้วยเป็นองค์วิสุทธิเทพซึ่งสามารถหยิบยื่นมรรคผลนิพพานอันเปรียบกับลูกไม้ส่งมอบให้แก่ผู้ใดก็ย่อมได้ เทพเบื้องบนเค้าจึงปกปิดและไม่มีใครทำใครสร้างกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเองก็จะทำเพียงครั้งเดียวให้เป็นตำนานไปเลย ขอให้เจ้าของที่แท้ เพียงผู้มีวาสนาเท่านั้นมารับไป

    คาถาบูชา
    อะหังภันเต ธรรมิกราชา พุทธะรักขิโต ยาวะชีวัง สะระณังคัจฉามิ อิมัง สังเสวีรังยันตัง อิติตะเรเอหิ นะโมพุทธายะ เอหิธัมมายะ เอหินะโมสังฆายะ อิมังคาถัง เอหิ เอหิ


    * สร้างไว้ได้เพียง 12 องค์เท่านั้น เปิดจองบูชาเฉพาะใน PM ใครต้องการจะบูชาให้บอกคอมเม้นไว้ ว่าต้องการและศรัทธาในพระยาธรรมิกราช จะเชิญพระองค์ไปช่วยเหลือด้านใด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มิถุนายน 2019
  14. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    จอมครุฑยกฐานะพญาสุเรนทรชิต(มหาบารมีสะกดพระเคราะห์)

    ให้บูชา 900 บาท

    ปิดรายการโดยคุณ powernext

    IMG_20190626_231159.jpg IMG_20190626_231220.jpg

    อ้างอิงจาก
    https://palungjit.org/threads/ร่วมทำบุญบูชา-ตะกรุดตัวครูมหากวักบาตรสัมฤทธิ์-คุณพระมาโปรด-พ่ออาจารย์พล.548127/page-19#post-10774057

    หากกล่าวถึงพญาสุเรนทรชิตแล้ว สามารถเรียกได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านเป็นต้นตำรับในการสร้างจอมครุฑได้เลย จากตำนาน สืบตำนาน...วัตถุมงคลที่ได้รับการยอมรับว่าศักดิ์สิทธิ์มากที่สุดชนิดหนึ่ง ที่มีข้าราชการ เจ้าใหญ่นายโตติดต่อขอให้พ่ออาจารย์ท่านเมตตาทำให้มากที่สุดอย่างหนึ่ง แต่ก็มักได้รับการปฏิเสธทุกครั้งไป ว่าท่านไม่ทำแล้วบ้าง ยังไม่ถึงเวลาบ้าง ....ยังจำได้หรือไม่ว่าพ่ออาจารย์ท่านเคยแกะสลักไม้ใบระกาไว้เป็นรูปมหาครุฑพญาสุเรนทรชิต ซึ่งแต่เดิมนั้นก็มีหลายท่านที่บูชาไปบอกว่ามีขนาดใหญ่โต ห้อยบูชาไม่ได้ต้องตั้งไว้อย่างเดียว ซึ่งครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านก็มีประสงค์จะทำไว้ให้ห้อยบูชา

    เมื่อจะสร้างจอมครุฑที่ได้ชื่อว่าเป็นครุฑองค์ต้นหรือองค์กำเนิด เป็นมหาครุฑองค์ปฐมในวัฏจักรเผ่าพันธุ์เทพวิหค ที่ครุฑทั้งหลายต่างเกรงกลัวนอบน้อมดุจจอมราชันย์แห่งเผ่าพันธุ์ พญาครุฑที่มีวิมานอาศัยอยู่ในสวรรค์ชั้นไวกูณฐ์ร่วมกับพระนารายณ์ผู้เป็นเจ้า เป็นวิมานเอกเทศดุจอาณาเขตต้องห้ามที่ไม่มีใครหาญกล้าไปรบกวน นั่นคือ พญาสุเรนทรชิต ครุฑผู้อาจหาญสามารถชนะได้แม้กระทั่งพระอินทราธิราชองค์นั้น

    ก่อนจะทำพ่ออาจารย์ท่านได้แกะหุ่นเทียนขึ้นมาหล่อด้วยตะกั่วลงถม โดยใช้พิมพ์กางปีกมีขนปีกแผ่สยายลงมาถึงเข่าเช่นปกติ ซึ่งหล่อไปได้เพียงองค์เดียวบล๊อคก็ระเบิดโดยไม่ทราบสาเหตุ พ่ออาจารย์ท่านถึงกับพึมพำว่า พญาสุเรนทร์นี้แรงเอาเรื่อง ใช่ย่อยเลย คงมีอะไรไม่ถูกใจท่านกระมัง ท่านจึงตั้งจิตถึงจอมครุฑองค์ปฐมพญาสุเรนทรชิตว่าต้องการให้ทำรูปอย่างไร ไหนๆจะแก้แล้วก็ต้องถามท่านเพื่อให้ดี จะได้ทำให้มีเอกลักษณ์พิเศษเป็นแบบเฉพาะของท่านไปเลย สาวกผู้ศรัทธาในองค์ครุฑทั้งหลายจะได้มีของดีที่ทรงอานุภาพเต็มแบบที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อนเก็บไว้บูชา

    ซึ่งท่านได้รับคำแนะนำว่า ปกติรูปหล่อองค์ครุฑจะสำนักไหนๆก็กางปีกทำมือตวัดขึ้นเสียทั้งหมด ท่านไม่อยากให้พ่ออาจารย์สร้างออกมาให้เสียของเช่นนั้นบล๊อคจึงระเบิดไปในเบื้องต้น ในอดีตพ่ออาจารย์ท่านสร้างตามประสงค์ขององค์ครุฑในรูปแบบแปรมือหันเข้า แต่กับวาระปัจจุบันนั้นท่านให้ทำในรูปจิกข่มตัวทุกข์ ประทับยืนเหนือราหูเทพอสุรา เป็นการสะกดพระเคราะห์ สะกดดวงที่ตกต่ำย่ำแย่ของผู้บูชา ทั้งทุกข์เข็ญอุบาทว์จัญไรถ้วนทั่วทุกประการล้วนโดนสะกดทั้งหมดด้วยอำนาจแห่งองค์ครุฑ

    ท่านว่าเมื่อองค์ครุฑประทับข่มพระราหูนั้น เรื่องร้าย กาลแห่งทุกข์ ความเดือดร้อน กลียุคทั้งหมดทั้งสิ้นจะฉิบหายไป เหลือแต่ความสุขสงบและสันติภาพ ด้วยเหตุนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงได้หล่อหลอมลงรูปปลุกคุณวิชา เชิญญาณพญาสุเรนทรชิตขึ้นมา โดยศาสตร์แห่งความเชื่ออุปมาด้วยพระราหูแทนดาวบาปเคราะห์ทุกข์โศกโรคภัยที่กลั่นแกล้งตลบแตลงดวงชะตาทั้งปวง เมื่อจอมครุฑเหยียบเอาพระเคราะห์และตัวทุกข์ที่ล้อเล่นกับชะตามนุษย์ไว้ใต้ฝ่าเท้าแล้ว อาถรรพ์แห่งภพชาติที่ติดมาแต่ดวงชะตาดาราจักรย่อมไม่เกิดขึ้น ซึ่งท่านว่าวิชานี้มีอาถรรพ์แรงนักแต่โบราณครูบาอาจารย์จึงไม่นิยมลงปลุกกันเพื่อมอบให้ศิษย์หากไม่รักและเชื่อใจกันจริง ท่านว่าราหูฝ่ายบาปเคราะห์นั้นเป็นตัวแทนของความทุกข์ อวิชชา ความตกต่ำยากแค้นลำบาก จะเรียกว่าตัวก่อทุกข์เบียดบังชะตามนุษย์ก็ได้ ไอ้ตัวทุกข์นี่แหละที่จอมครุฑท่านเหยียบท่านสะกดไว้ เป็นอุบายที่ความทุกข์ยากลำบากทั้งหลายแต่นี้ต่อไปอย่าได้บังเกิดขึ้นเลย เพราะท่านข่มท่านระงับไว้เสียหมดเช่นนั้น ซ้ำยังเป็นมหาอำนาจที่ขับพลังส่งให้ตัวเรายิ่งใหญ่ขึ้น เจริญขึ้น เพื่อก้าวขึ้นไปอยู่จุดสูงสุด ท่านว่าต่อให้มีผู้เรืองอำนาจเพียงไหนเราเหยียบหัวคนอื่นเขาขึ้นไปทั้งหมด เขาจะเคารพเทิดทูนเรานัก

    เนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านได้ลงพระเวทย์วิชาวิษณุมนต์ไว้ปลุกกระตุ้นจอมครุฑให้ตื่นอยู่ พร้อมอยู่ตลอดเวลาตามคติที่พระนารายณ์เป็นเจ้าเป็นนายของครุฑนั้น ทั้งยังกำกับให้ท่านข่มท่านต่อต้านความทุกข์และลิขิตดวงดาว ท่านสร้างจอมครุฑรุ่นนี้เพื่อให้เป็นอริกับดาวบาปเคราะห์ทั้งหมดอย่างแท้จริง ด้วยท่านว่าคนเราเวลาพระเคราะห์เสวยอายุนั้นมักจะกินเวลานานจนเกิดการสูญเสียและพลาดโอกาสสำคัญในชีวิตไป จึงต้องมีมหาอานุภาพที่เป็นดาวข่มพระเคราะห์เหล่านั้น ไม่ว่าจะพระราหู พระเสาร์ พระอาทิตย์ พระอังคาร แต่ละองค์ล้วนแต่มีอำนาจยิ่งใหญ่ทั้งนั้นยิ่งดาวบาปเคราะห์ที่ทรงอานุภาพสูงสุดอย่าพระเสาร์หรือศนิเทพที่เสวยอายุทียาวนานนับสิบปี ท่านว่าทั้งหมดทั้งมวลแม้จะเป็นศนิเทพก็ย่อมจะอวยชัยให้พรไม่เข้ามาทำร้ายด้วยเคารพในองค์ครุฑต้นกำเนิดนั่นเอง ใครที่กลัวดวงจะตก จะต้องเคราะห์กรรม คอยเป็นกังวลกับชะตาชีวิต ปีนี้ดาวไหนจะจรดวงจะตกไหม จะชงไหม จะแก้อย่างไร จุดนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ลงวิชาพิเศษกำกับไว้เสริมให้องค์ครุฑนั้นมีคุณยิ่งขึ้นไปอีกในทางต้านเคราะห์กรรมด้วยวิชาราหูหนุนดวงที่ท่านลงกำกับไว้ในแร่หัวใจพระราหูซึ่งฝังด้านหลัง วิชานี้ท่านบอกเอาไว้ว่าบูชาไปเถิด คนใช้จะสบายไปเจ็ดชั่วชีวิตเพราะว่าทุกข์มันหนีไกล ช่วยได้ทุกอย่าง ไม่ได้อย่างเดียวคือตอนถึงที่ตาย แต่หากไม่ถึงคราวตายอะไรก็ทำลายเราไม่ได้ ท่านว่าแร่หัวใจราหูที่ลงกำกับวิชานี้เป็นของสำคัญเพราะคนใช้จะเจริญขึ้นโดยส่วนเดียวไม่มีตกต่ำ แต่คนใช้อย่าใช้ในทางที่ผิด อย่าทำลายตนเองก็พอ มีข้อห้ามอยู่สองอย่างคืออย่าทำลายตนเองและก็อย่าตายนอกนั้นถือขึ้นหมด

    พญาสุเรนทรชิตนั้นพ่ออาจารย์ท่านถือเป็นจอมครุฑ เป็นราชาเหนือราชาในเผ่าพันธุ์เทพวิหค เมื่อท่านคอยค้ำชูเรา จะมีสิ่งดีๆตามเข้ามาในชีวิตอย่างรวดเร็วปานมหาวายุพัด เพราะท่านบินสูงเหนือลม เล่นลม เฉกเช่นนั้น ผู้ที่มีดวงครุฑ มีบารมีครุฑหนุนอยู่ ล้วนแต่ได้ดีเป็นยอดคนแห่งยุคทั้งสิ้น

    ซึ่งเมื่อจะหล่อนั้น ท่านให้พ่ออาจารย์หล่อเฉพาะในเพชรฆาตฤกษ์ เหมือนกับครุฑรุ่นแรกที่แรงและมีประสบการณ์มากประดุจหนึ่งว่าจอมครุฑรุ่นนี้ แม้มีผู้บูชาไปท่านก็จะทำการตัดซึ่งเคราะห์กรรมทั้งหลาย อุปสรรค อันตราย อันจะเกิดมีในชีวิตต่อไปจะพินาศย่อยยับสิ้น จะสู้กับใครก็ชนะเขาหมด จะอาสาเจ้านายก็ได้ชัย จะทำการณ์ใหญ่ก็สำเร็จ จะปราบศัตรูก็พิฆาตได้สิ้นทั่วทิศานุทิศ ทำให้ผู้ครอบครองมีความเด็ดขาด กล้าที่จะตัดสินใจ เมื่อเสริมส่งด้วยอำนาจบารมีของพ่อพญาสุเรนทรชิตแล้วจึงยิ่งกว่าจะหาสิ่งใดมาเปรียบเทียบได้

    เมื่อดำเนินการณ์หล่อนั้น ท่านไม่อนุญาติให้ใช้ตะกั่วลงถมหล่อรูปท่าน ท่านให้ใช้เฉพาะกายสิทธิ์ธาตุ อันได้แก่เหล่าวัชรธาตุและหยาดน้ำฟ้าทวาราวดีมาหล่อขึ้นรูปเท่านั้น ด้วยองค์ท่านนั้นเป็นกายสิทธิ์ เป็นอมตะ เป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่นอกเหนือกฏเกณฑ์วัฏจักร ท่านจึงประสงค์ให้หล่อท่านด้วยธาตุอันเป็นกายสิทธิ์เช่นกันเพื่อจะได้รองรับพลังได้เต็มที่

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าครุฑนี้คือเจ้าฟ้า พระนารายณ์คือเจ้าแผ่นดิน ก็มีที่ใดเล่าอันอยู่ในโลกนี้ที่ฟ้าจะครอบคลุมไปไม่ทั่วถึง เมื่ออยู่ใต้ฟ้าก็เหมือนอยู่ใต้สายตาของพ่อพญาสุเรนทรชิตตลอดเวลา ใครมีไว้จะเจริญด้วยยศศักดิ์สูงสุด คิดทำการณ์ใดก็สำเร็จโดยไว

    พญาครุฑนี้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเสกมานานมากตั้งแต่ก่อนพิธี จันทรคราส สุริยคราส เสกเก็บมาทุกพิธี คนที่ได้ไปให้เอาไปใช้อย่าเอาไปเก็บ ให้ห้อยไว้กับตัวให้อำนาจให้กายสิทธิ์นี้ซึมซับเข้าสู่ร่างกายไม่ต้องกลัวสึกกลัวเสีย ไม่ต้องเลี้ยง ไม่ต้องไหว้บูชาอย่างไร ขอแค่ให้เอาไปใช้ ยิ่งใช้จะยิ่งดี จะยิ่งแรง จะปรับสมดุลย์ธาตุขันธ์และสนองตอบผู้ใช้ได้ไวในทุกวาระและโอกาส อย่านำไปเก็บไว้เฉยๆเช่นนั้น

    .......จะขอนำประวัติคร่าวๆเมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำจอมครุฑพญาสุเรนทร์ไม้ใบระกาแกะมาลงไว้อีกครั้งหนึ่ง

    เป็นที่ทราบกันดีว่า อยากเป็นใหญ่เป็นโตต้องบูชาพญาครุฑ และครุฑมีดีอะไร พ่ออาจารย์พลมีดีอะไรถึงสร้างเเละเสกพญาครุฑได้

    มาดูกันที่วิชาพญาครุฑนั้น ท่านบอกว่ายิ่งนานวันก็จะยิ่งเลอะจนกู่ไม่กลับ แต่เดิมนั้นครุฑเป็นความเชื่อของทางพราหมณ์ฮินดู เเต่พุทธก็รับเอาเข้ามาด้วย แม้ในนานาอารยประเทศก็มีเรื่องพญาวิหคเช่นครุฑตามความเชื่อของเเต่ละชนชาติ เช่นฟีนิกส์ หงษ์ไฟ เป็นต้น

    ครุฑที่เเท้จริงนั้นคือครุฑที่มีกำเนิดสูงส่ง หาใช่ครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้วตามคติพุทธไม่ ท่านว่าพราหมณ์สมัยก่อน เวลามีเทพเจ้าที่ไม่สามารถอธิบายถึงการเกิดได้ก็มักจะผูกเป็นตำนานยกให้เป็นลูกพระกัศยปเทพบิดร ครุฑก็เช่นกันถูกยกให้เป็นลูกของพระกัศยปเทพบิดร

    พญาครุฑของถิ่นต้นกำเนิดเเท้ๆนั้นที่ว่าสูงส่ง เขาสูงอย่างไร สูงเพราะว่าเป็นเทพเดรัจฉานที่บินสูงสุดเเละมีฤทธิ์มากที่สุด เขามีรัศมีเป็นประกายไฟลุกเจิดจ้าเสมอด้วยพระอัคนี เวลาบินไปไหนเหล่าเทวดาต่างหวาดผวาด้วยรัศมีกายนึกว่าพระอัคนีเสด็จมา เทวดาเขาเห็นเขาก็จะออกมาไหว้ทำความเคารพเพราะเข้าใจผิดเรียกว่าเทวดามายืนไหว้กันตั้งแต่เกิด ที่ว่ามีฤทธิ์มากนั้นมากเพียงไหน ฤทธิ์ขององค์ครุฑต้นกำเนิดนั้นมากพอๆกับที่วชิราวุธของพระอินทร์ซึ่งเป็นสุดยอดอาวุธเทวโลกไม่สามารถทำอันตรายให้ระคายผิวได้ แต่ครุฑก็เป็นผู้อ่อนน้อมถ่อมตนยอมคบหาพระอินทร์เป็นเพื่อนเเละสลัดขนปีกให้พระอินทร์เป็นที่ระลึก1เส้น

    อำนาจของครุฑนั้นมากพอต่อยุทธิ์กับพระผู้เป็นเจ้า เนื่องจากครุฑได้สู้รบกับพระนารายณ์โดยไม่รู้ผลเเพ้ชนะเเละพระนารายณ์เองก็ไม่ประสงค์จะรบต่อ ถ้าเกิดเเพ้ก็จะเสียศักดิ์ศรีของพระผู้เป็นเจ้าจึงยอมตกลงทำสัญญากัน ซึ่งครุฑนั้นเวลานั่งจะอยู่สูงกว่าพระนารายณ์ เเละเวลาไปไหนจะยอมเป็นพาหนะให้ท่าน แต่ก็ปรากฏว่าในตำนานของพราหมณ์มีเเทบนับครั้งได้เลยที่พระนารายณ์จะเรียกใช้พญาครุฑมาเป็นพาหนะ หากไม่มีความจำเป็นเเล้วก็จะไม่รบกวนเเละยังให้เกียรติซึ่งกันเเละกันอีกด้วย ในมหาสงครามหลายครั้ง ครุฑก็ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนพระนารายณ์ไปออกรบแทน เสมอด้วยพระนารายณ์เสด็จเองเพราะมีอำนาจดุจเดียวกัน

    เรื่องของพญาครุฑนั้น พ่ออาจารย์บอกว่า ครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้ว เป็นชาวสวรรค์จาตุมหาราชิกาที่มีนับล้านๆๆตนนั้น เป็นเพียงเชื้อสายเผ่าพันธุ์ของครุฑองค์ต้นเท่านั้น พญาครุฑองค์ต้นหรือพญาสุเรนทรชิตนั้นมีอานุภาพมาก มากขนาดที่ว่ากางปีกก็สามารถบดบังเเสงพระอาทิตย์ไม่ให้ตกต้องถึงโลกได้ กระพือปีกทีหนึ่งก็จะเกิดลมประลัยกัลป์พัดพาสิ่งที่ขวางหน้าไม่ว่าจะเป็นภูเขาหรืออะไรก็ตามให้ปลิวหายไปได้ในพริบตา ซึ่งแน่นอนว่าครุฑที่มีอานุภาพเช่นนี้คือพญาสุเรนทรชิตเท่านั้น ไม่ใช่อำนาจของครุฑทุกตนในชั้นลูกหลาน

    ครุฑที่พ่ออาจารย์ท่านสื่อท่านทำนี้ มีชื่อว่าพญาสุเรนทร์หรือสุเรนทรชิตนั่นเอง ซึ่งเป็นชื่อที่มีเกียรติ เป็นชื่อของครุฑองค์ต้น เป็นชื่อที่มีความหมายว่าครุฑผู้ชนะพระอินทร์นั่นเอง เเม้เเต่เจ้าสวรรค์และอาวุธที่ทรงอานุภาพสูงสุดในเทวโลกยังเอาชนะได้โดยไม่บาดเจ็บหรือระคายผิว นับประสาอะไรกับปัญหาเรื่องเล็กๆของมนุษย์ ที่จะให้ท่านช่วยคลี่คลายหรือแก้ไข

    พ่ออาจารย์ท่านเเกะครุฑในท่ากระทำสิงหนาทสำเเดงรัศมีเเบบพระอัคนี ครุฑนี้เเหละที่อยู่ที่ไหนไปที่ใดเทวดาก็หลงเข้าใจผิดว่าพระอัคนีพากันออกมาบูชาเพราะเป็นครุฑองค์ต้นที่ทรงฤทธิ์ถึงปานนั้น

    หลายท่านอาจสงสัยเอาไว้ทำอะไร มีดีอย่างไร พ่ออาจารย์บอกว่า ในร่างกายคนเรานี้มีเสนียดมีอัปมงคลอยู่มาก อาจมีไฝในที่ลับ มีสิ่งไม่พึงประสงค์เป็นอัปมงคลในตัวโดยที่เราไม่รู้ ให้พญาสุเรนทร์นี้ท่านช่วยเเก้ไขอาถรรพ์เหล่านั้น ให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ต่างๆในร่างกายของเรา เมื่อร่างกายของเราไม่มีอาถรรพ์ทั้งหลายเเล้วเราจะทำอะไรก้จะสำเร็จได้โดยง่ายแบบคนอื่นเขา

    พญาสุเรนทรชิตนี้ นอกจากใช้อธิษฐานให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายในร่างกายเเล้วยังให้ท่านทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในเคหสถานบ้านเรือนได้อีกด้วย บ้านใครตรงทางสามเเพร่งตรงเสาไฟอยู่ในที่อาถรรพ์เจ้าที่เฮี้ยนเป็นมิจฉาทิฏฐิ เทวดาเกเรรังแก ท่านว่าสิ่งเหล่านี้บอกกล่าวพ่อพญาสุเรนทร์ท่านเถิด ศักดิ์ศรีท่านสูงเเค่ท่านมาสิ่งอัปมงคลเหล่านี้ก็กระจัดกระจายเเล้ว เหมาะกับอาชีพนักการเมือง อาชีพที่ต้องการยศตำเเหน่งเป็นใหญ่เป็นโตรับราชการ เเละอาชีพที่มีศัตรูคู่เเข่งที่ไม่อาจหักล้างเอาชนะได้ สมควรอย่างยิ่งที่จะบูชา

    นอกจากนั้นพ่ออาจารย์ยังเชิญองค์ท่านมาเสกมาทำให้เองทีละองค์อีกด้วย ท่านว่าใช้ได้ทุกทาง เสน่ห์ก็ดี ดูลูกหลานท่านสินับล้านล้านๆตน ของอย่างนี้อิทธิคุณออกได้ทุกทางตามที่เราอธิษฐานเลย

    คาถาบูชา
    ในเวลาปกติ ให้ภาวนาว่า "ครุฑโธ" เป็นสมถกรรมฐานอย่างหนึ่ง เเละจะไปได้เร็วด้วย เมื่อจะสวดระลึกถึงท่านให้ว่าคาถา ดังนี้
    โอม นะโม วิโลโค วิลูคะรีนะตีอูรู นะมัตเตร ฮีเรคารัมมาตู
    เมื่อจะอาราธนาพกให้ภาวนาคาถา ดังนี้
    มหิทธิกาสุปัณณาเย นาคะราชะมะหัพพเล คเหตวาชินะเขตเตวะ ปักขันทิงสุนะเภพะลา เต พุทธสรณา สทาโสตถิง กโรนตุโนสะทา ครุฑโธ ครุฑธัง มาบังตนกู พระเจ้าแผลงฤทธิ์ นิมิตรจิตโต มหาเถโรครุฑโธ ครุฑธัง มาบังอังอุ สิจิลิเต ข้าเเต่จอมฟ้า ผู้มีนามยิ่งใหญ่ปรากฏว่าพ่อพญาสุเรนทรชิต จอมครุฑผู้เป็นต้นกำเนิดเเห่งมหาพญาครุฑทั้งหลาย จงสดับสัจจะวาจาเเละคำอธิษฐานของข้าพเจ้า ขอให้...........(ตามแต่จะอธิษฐาน) ครุฑโธ ครุฑโธ ครุฑโธ .


    เหนือสิ่งอื่นใดจอมครุฑรุ่นนี้นอกจากพ่ออาจารย์ท่านจะทำเพื่อสะกดเคราะห์กรรมแล้วท่านยังฝังแร่หัวใจพระราหูและเสกรูปพระราหูให้ครบองค์ด้วย ท่านว่าเมื่อไหว้จอมครุฑก็ถือได้ว่าไหว้พระราหูไปในตัว ด้วยคนที่บูชาพระราหูจะมีความสำเร็จหรือมีโชคลาภอยู่เสมอ การเงิน การลงทุนทุกอย่างจะมีทางรวย เห็นทางรวย แม้จะมีปัญหาบ้างก็จะสามารถแก้ไขผ่านไปได้จนเรียบร้อยสามารถแก้ไขได้ทุกอย่าง ซ้ำท่านยังช่วยป้องกันภัยต่างๆที่จะเกิดขึ้นต่อไปกับตัวเราด้วย

    นอกจากหลักใหญ่คือข่มพระเคราะห์แล้ว ก็แล้วทำไมพ่ออาจารย์ท่านจึงเลือกพระราหูเป็นตัวแทนของพระเคราะห์ ไม่ใช้เทพองค์อื่นเป็นตัวแทน ท่านว่าต้นสายปลายเหตุก็คือเมื่อท่านทำวิชาสร้างพระราหูเป็นกฤติยาคมแฝดให้คนบูชาองค์ครุฑใช้นี้เวลาเขาขออะไร แม้บางอย่างจะเป็นการโลภหรือเป็นการผิดกฎหมายไม่สมควรบ้างตามจริตของมนุษย์ เรื่องเหล่านั้นก็ย่อมสำเร็จได้ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับการเงิน ความสำเร็จทั้งหลายมักจะเกิดขึ้นกับคนที่บูชาแร่หัวใจพระราหู แต่หากผู้บูชาเขามีศีลมีธรรมและมีความดีอยู่บ้างทั้งยังหมั่นทำบุญกุศลอยู่เสมอ ความร่ำรวยหรือโชคลาภใหญ่ก็จะเกิดขึ้นได้ทันตา

    * จอมครุฑรุ่นนี้มีไม่เยอะ ท่านว่าเห็นคนถามกันมาบ่อยเมื่อพิจารณาแล้วคนที่มีวาสนาต้องกับองค์ครุฑฉันยังมีอยู่ท่านจึงให้นำออกให้บูชา ซึ่งหนนี้จะให้บูชาในราคาไม่สูงมากเพื่อให้ทั่วถึงและให้องค์ครุฑท่านไปสร้างบารมีร่วมกับคนใช้ตามความตั้งใจของพ่ออาจารย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2019
  15. Powernext

    Powernext เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    619
    ค่าพลัง:
    +3,290
    จองครับ
     
  16. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    รับทราบการจอง ขอบคุณมากครับ
     
  17. Powernext

    Powernext เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    619
    ค่าพลัง:
    +3,290
    ผมโอนเงินค่าเหรียญหล่อกายสิทธิ์ฯให้เรียบร้อยแล้วครับ
    รายละเอียดตามPMครับ
     
  18. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    รับทราบครับ เดี๋ยวผมจัดส่ง แล้วแจ้งเลข EMS อีกทีนะครับ ขอบคุณมากครับ
     
  19. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    แจ้งหมายเลข EMS ครับ
    EF128709424TH
     
  20. Powernext

    Powernext เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    619
    ค่าพลัง:
    +3,290
    ขอบคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...