นิทานสนุก..พระเครื่องและเครื่องราง (นิมิตรอัศจรรย์...รุ่นครอบจักรวาล)

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย konun88, 20 มิถุนายน 2016.

  1. chattrg

    chattrg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    4,337
    ค่าพลัง:
    +13,233
    สาธุ
     
  2. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,747
    ค่าพลัง:
    +53,800
    KmFqw0.jpg
    KmFQIR.jpg

    QC ได้ลูกแล้วรออ่านบทความเขาได้ครับ
     
  3. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,747
    ค่าพลัง:
    +53,800
    Ky4340.jpg

    กุมารผ่านไตรภพ

    สำหรับการรีวิวกระแสของกุมารชุดนี้นั้น ผมจะไม่ขอพูดถึงกระแสอะไรมากมายนัก เนื่องด้วยเป็นของที่ใช้เฉพาะคน กระแสของกุมารจะมีความเก่งขนาดไหน ขึ้นอยู่กับจิตของเขาและของเจ้าของ ที่จะต้องเกื้อกูลกัน ตรงจุดนี้ผมเคยพิสูจน์มาแล้วจากเครื่องรางสายพรายชิ้นนึงซึ่งเป็นเครื่องรางที่มีจิตวิญญาณระดับภูตอยู่ภายใน โดยได้ให้คนสองคนพกพาไป แล้วมีโอกาสได้เจอจึงขอตรวจกระแสของเครื่องรายสายพรายดังกล่าว พบว่ากระแสของวัตถุที่พลังต่างกัน คนที่ชอบปฏิบัติธรรม สวดมนต์ ภาวนา จะมีกระแสที่ดีกว่า นุ่มนวลกว่า กำลังมากกว่าในทุกด้าน เป็นต้น

    ในเรื่องของขั้นตอนการบูชาทาง K.Konun ได้ให้ข้อมูลไว้แล้วซึ่งผมคิดว่าครบถ้วน แต่สำหรับข้อมูลทางผมเป็นการส่วนตัว ซึ่งผมได้อาศัยประสบการณ์ในการบูชาเครื่องรางสายพรายรวมกับความรู้ที่ได้จากอาจารย์ที่ชำนาญการโดยเฉพาะ สิ่งที่ผู้บูชาควรจะมี ได้แก่

    1. สัจจะ >> เป็นสิ่งแรกที่ผมให้ความสำคัญ ผมกำชับกับน้องๆ หลายคนที่คุยกันในวงการให้เน้นย้ำข้อนี้ให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการให้คำมั่นกับสิ่งที่มองเห็นหรือมองไม่เห็น ต้องทำตาม จะช้าบ้างขอให้ทำให้ได้ตามที่ลั่นวาจาออกไป กับคนแล้วเมื่อผิดสัจจะอาจทำให้เขารู้สึกไม่ดีกับเรา ซึ่งการแสดงออกจะเห็นได้ง่าย แต่ถ้ากับสิ่งที่มองไม่เห็นล่ะ บางคนอาจคิดว่าไม่เป็นอะไร เพราะด้วยว่าสื่อไม่ได้มองไม่เห็น หารู้ไม่ว่า สิ่งนั้นๆ เขาก็รู้สึกไม่ต่างกับคนหรอกครับ การให้สัจจะกับกุมาร หรือสายพราย เมื่อบอกกล่าวแล้ว ก็ควรทำให้ได้ สัจจะนี้จะเป็นสิ่งที่ให้กุมารหรือพรายนั้นๆ ให้ความไว้วางใจเราเป็นที่สุด

    2. ศึกษา >> ต้องหมั่นศึกษาทำความเข้าใจในสิ่งที่เราได้รับให้ถ่องแท้ ด้วยความถูกต้อง ไม่ใช่ไปเชื่อตามๆ กัน เห็นเขาว่าดีก็ดี เขาว่าไม่ดีก็ไม่ดี ให้มีจุดยืนในตัวเองเสมอ ในการศึกษาสายพรายของผมเกิดจากการลองผิดลองถูกมา ไอ้ที่ลองผิดมาก็โดนเข้าตัวไป ดังนั้นการที่เราจะบูชาสายพรายตามที่ผมศึกษามา มีข้อกำหนดดังนี้สำหรับผู้ที่อยากบูชาสายพราย ถ้ารับได้ก็เลี้ยงได้55

    o มีความพร้อมที่จะเลี้ยง เช่น ถ้าที่บ้านมีคนคัดค้านไม่เห็นเลี้ยง หรือเขากลัวกัน ต้องพูดกันด้วยเหตุผล แต่ถ้าที่สุดแล้วเขาไม่ยอม โดยส่วนใหญ่จะเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านนั่นแหละ ก็ไม่ควรบูชามาไว้ครับ

    o มีความรู้ในบุญกุศล เนื่องด้วยการบูชาสายพราย ถือว่าจำเป็นอย่างมาก กุมารเขาไม่ได้มีชีวิตแบบเราๆ เขาเป็นจิตของภูตหรือพรายก็ตามแต่ลักษณะการสร้างเสก สิ่งที่เขาต้องการจากเราคือบุญกุศล หากเจ้าของเป็นผู้ที่ชอบปฏิบัติธรรมเป็นประจำ เขาจะชอบมากๆ เพราะทุกครั้งเขาจะได้อนุโมทนาในบุญที่เราสร้าง ไม่ต้องไปกลัวว่าเขาจะมาขัดขวางไม่ให้ปฏิบัติ เพราะขืนทำแบบนั้นเขาจะได้รับผลแน่นอน ในการสร้างบุญกุศลนี้ ผมถือว่าสายพรายเป็นตัวกระตุ้นอย่างดีให้คนหันมาทำบุญสร้างกุศล ไม่ต้องคิดว่าทำให้กุมารหรือพรายที่เราเลี้ยงอยู่ แต่ให้ทำเพื่อตัวเอง เพราะคนเราอยู่ได้มีลมหายใจทุกวันนี้ก็ด้วยบุญกุศลที่ทำมาแต่ปางก่อนทั้งสิ้น หมั่นเร่งภาวนาสร้างกุศลไว้เถิด ส่วนกุมารที่อยู่กับเรา เมื่อเราก็แบ่งให้เขา ให้เทวดาประจำตัว ให้ครูบาอาจารย์ก็ได้ นั่นคือสิ่งที่สมควรทำอย่างยิ่ง

    o การให้ความเคารพซึ่งกันและกัน การบูชาสายพรายผมถือกำหนดเลยว่า เราอยู่ด้วยกันอย่างพี่น้อง ไม่มีการแบ่งแยก การที่เราจะมองว่าเขาเป็นกุมาร ก็ควรทำตัวให้เขาเหมือนลูกหลานเรา ส่วนจะปฏิบัติอย่างไร ผมไม่ขอขยายความนะครับ เราๆ ท่านๆ รู้กันดีอยู่แล้ว555

    o การช่วยเหลือด้วยการซื้อใจไม่ใช่การบนบาน สำหรับผมแล้วสายพรายผมจะเน้นที่การซื้อใจเขาด้วยความรักและเมตตา เราอยู่ด้วยกันอย่างมิตรไมตรีที่ดีต่อกัน ไม่ต้องมีสินจ้างสินบนใดๆ ดีที่สุด พรายหรือคนในจุดนี้ไม่ต่างกัน เราให้ความรักเมตตากับเพื่อนเรา เมื่อเราเดือดร้อน เพียงเอ๋ยปากเขาก็ยินดีช่วยอยู่แล้วไม่ต้องให้อะไรตอบแทน ในทางกลับกัน หาเราจ้างเขาทำงานแลกด้วยค่าตอบแทน วันนึงไม่มีให้เขาจะทำให้เราหรือเปล่าล่ะครับ ขอเล่าประสบการณ์ส่วนตัวให้ไว้เป็นข้อคิดนะครับ ด้วยผมเคยได้รับเครื่องรางสายพรายชิ้นนึงมาจากคนรู้จัก ดวงจิตอยู่ในระดับที่ไม่ต้องเซ่นไหว้เหมือนพรายทั่วไป เน้นทำบุญให้ก็พอ แต่ด้วยจากการสอบถามเจ้าของเดิมพบว่าเขาชอบขอแบบบนบาน ว่าถ้าช่วยค้าขายได้ยอดเท่านั้นเท่านี้จะทำอะไรให้ ส่วนใหญ่ก็จะเน้นเป็นการทำบุญทุกอย่าง เคยขอแบบเป็นการเซ่นไหว้กลับไม่ได้ผล พอให้เป็นบุญได้ผลดีมาก แต่ด้วยคำขอบางประการที่เขาพลาดไปก็คือขอให้ช่วยเรื่องงานให้โครงการสำเร็จลุล่วงผ่านการอนุมัติ ซึ่งเป็นอะไรที่ยากมากๆ เขากลับทำได้สำเร็จ ดังที่บนบานไว้ ซึ่งในวันที่รู้ผลก็มัวแต่ดีใจเกินเหตุ มีเวลาทั้งวันแต่ไม่ได้แก้คำบนบานเลย จึงปล่อยเวลาล่วงเลยไปอีกวัน ผลก็คือวันรุ่งขึ้น โครงการดังกล่าวถูกระงับด้วยผู้หลักผู้ใหญ่ลงคำสั่งมาแบบสายฟ้าฟาด ความหวังพังลงในไม่กี่นาที เขาก็นึกถึงคำบนบานไว้ว่าไม่ได้แก้บนจากสัจจะ จึงได้ทำตามสัญญา แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้แล้ว สิ่งที่ได้มาก็สูญสลายเป็นความฝัน เรื่องนี้ทุกท่านอาจเห็นว่าเป็นความบังเอิญก็ได้ แต่หลังจากนั้นได้มีการพิสูจน์อีกครั้ง โดยการบนขอให้ช่วยเรื่องค้าขายให้ได้ยอดตามที่ต้องการ ซึ่งได้บอกกำหนดเวลาไว้แล้วว่าจะทำให้ช่วงเย็นๆ ถ้าขายดี ปรากฏวันนั้นขายได้ตามยอดแบบตามที่ขอเลย ซึ่งปกติแล้วจะขายได้ไม่น่าจะถึงขนาดนั้น แต่แล้วพี่เขาก็ลืมแก้บนตามสัญญาในเย็นวันนั้น ตอนเช้าก็ไปทำบุญให้แทน แต่เรื่องมันไม่จบ เพราะวันรุ่งขึ้นวันนั้นทั้งวันขายของแทบไม่ออกเลย เรียกว่าสนองคืนแบบสาสมใจกันเลยทีเดียว ครั้งหลังจากนั้นเครื่องรางดังกล่าวได้มาอยู่ที่ผม โดยผมสืบทราบข้อมูลนี้มาแล้ว จึงได้บอกกว่าแกดวงจิตว่าผมจะไม่บนบาน แต่เราจะอยู่กับแบบมิตร ไม่มีลูกจ้าง ไม่มีค่าจ้างค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น พอมาอยู่กับผมบอกได้เลย ว่าไม่ว่าจะคนหรือพราย หรือจิตใดๆ ก็ตามที่เคยเป็นคนมาก่อน ถ้าถูกทำให้เสียนิสัยแล้วแก้ยากมาก มันเป็นความเคยชินที่เขาติดนิสัยการบนบานจากเจ้าของเดิมมา ไม่บน มันไม่ช่วย555 เลยต้องดัดนิสัยกันนานเลยทีเดียว เล่าไว้เป็นนิทานขำๆ ถ้าใครเชื่อก็ดีไปครับ **คนนิสัยดีและไม่ดีก็มี ดังนั้นพรายหรือสิ่งที่เคยเป็นคนมาก่อนก็เช่นกันครับ**

    3. ศรัทธา >> สิ่งที่ครูบาอาจารย์ท่านสร้างมาให้นั้นเป็นของที่ผมถือว่าสุดยอดครับ ขอเพียงเราเชื่อมั่นและศรัทธาในตัวเอง ไม่ต้องมีความลังเลสงสัยใดๆ ความอัศจรรย์ย่อมบังเกิดกับทุกคนครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้มีจิตสัมผัส ถึงจะบูชากุมารได้ ขอเพียงเรามีความมั่นใจเป็นพอครับ คนเราอยู่ด้วยกันเดี๋ยวก็รู้ใจกันเองล่ะครับ แค่ตัดความลังเลสงสัยออกไปครับ นี้คือเคล็ดลับในการสื่อสาร

    4. สังเกต >> ถือเป็นเคล็ดลับสุดท้ายที่จะฝากไว้ ให้หมั่นสังเกตการและจิตตัวเอง ไม่ว่าจะทำอะไร ถ้ามีกระแสอะไรบางอย่างเข้ามา หรือผิดแปลกแตกต่าง ให้ดูว่าจิตเรารู้สึกอย่างไร กุมารของเราในบางครั้งอาจไม่ชอบใจในสิ่งที่เราบอกให้ทำหรือ ในสิ่งที่เรากำหนดก็เป็นได้ครับ วิธีง่ายที่สุดให้ดูที่กระแสรอบข้างตัวเอง เมื่อเวลาสั่งให้เขาทำอะไรก็ตาม หรือบอกอะไรก็ตามกับเขา อย่าลืมนะครับเขาก็คือเด็ก ให้ทำอะไรก็จะต้องมีช่วงพัก ช่วงเล่นบ้างเป็นธรรมดา

    บทสรุป

    จากกระแสที่ได้อ่านรวมถึงประสบการณ์ทางจิตที่พบเจอ และพิสูจน์แล้วจากกุมารชุดนี้ ยืนยันว่าตรงกับบทความที่ K.Konun ให้เคยลงให้อ่านกันก่อนหน้านี้แล้วที่สุด โดยที่ผ่านมาผมสัมผัสสายพรายมามาก ยอมรับเลยว่าสายพรายถ้าไม่ใช่จิตในระดับสูงจริงๆ ผมจะมีอาการโดยเป็นอาการที่เกิดขึ้นเฉพาะคนที่สัมผัสสายพราย ยิ่งพรายแรงๆ แล้วไม่ดีด้วยยิ่งออกอาการมาก สำหรับกระแสกุมารนี้ผมจัดว่าเป็นของที่ทำมาดีมากๆ ผลกระทบที่เป็นอาการเฉพาะตัวแทบจะไม่เกิดขึ้นเลยครับ จากเกณฑ์วัดระดับเครื่องรางสายพรายของผมให้ว่ากุมารชุดนี้เป็นของที่ห้ามพลาดครับ เพียงได้สีผึ้งนี้มาก็คุ้มแล้ว เรียกว่ารัญจวนจิตให้หวั่นไหวกันเลยทีเดียวผมเองยังหวั่นไหวเลย55 อีกสิ่งนึงที่ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงก็คือ กุมารเลือกเจ้าของ บางคนอาจได้กุมารที่นิสัยตรงกันก็ได้ หรือตรงกันข้ามก็ได้ ทุกสิ่งเป็นเรื่องกรรมที่ผูกกันมาทั้งสิ้น ส่วนกุมารจะมีรูปลักษณ์แบบไหน ผมขอให้สังเกตกุมารของแต่ละท่านเอาเองครับ (ขอไม่อธิบายเยอะเรื่องนี้55)

    โดยขอทิ้งท้ายเป็นประสบการณ์เรื่องเล่าเกี่ยวกับการตั้งชื่อกุมาร ที่ผมเจอมาอย่างจังๆ ไม่คิดว่าจะมีแบบนี้ด้วย555 ตอนผมกำหนดจิตแจ้งรายละเอียดแนะนำตัวไป ผมได้บอกไปว่าเขาจะชื่ออะไร พบว่ามีอาการต่อต้านทางจิต จึงทำให้รู้ว่าเขาไม่ได้ชอบชื่อที่ตั้งให้ จึงถามกันตรงๆ จะเอาชื่อไหน เหมือนได้ยินเสียงในจิตว่าเอาชื่อนี้ ผมเลยพูดไปว่าชอบชื่อนี้หรือ กระแสที่ตอบรับทางจิตราบรื่น เอาเป็นการตกลง555 ครั้นพิสูจน์ด้วยวิชาสื่อยามที่ผมชอบใช้ ในวันที่หลวงพี่จะส่งให้ ซึ่งตอนที่ผมคาดว่าท่านได้เลือกกุมารเรียบร้อยแล้วว่าจะให้น้องคนไหนไปอยู่กับใคร ผมทำธุระอยู่ข้างนอกพอดี ซึ่งก็แปลกในสถานที่ที่ไม่น่าจะมีเด็กๆ ให้เห็นมากนัก กลับปรากฏเด็กคนนึงยืนมองท่านผมอยู่ คงเป็นลูกหลานของคนแถวนั้น แต่เขามองมาที่ผมแบบจ้องเลย ซึ่งก่อนหน้าที่ผมจะเห็นเด็กคนนั้น ผมได้กำหนดจิตถามในใจว่า ตอนนี้น่าจะเตรียมในกล่องส่งพัสดุมา กว่าจะถึงก็วันจันทร์ เขาจะรู้ไหมว่าจะมาเจอกับผม หรือว่าจะมาหาผมก่อนที่พัสดุจะมาถึงไหมนะ? จากผลของสื่อยามยืนยันชัดเจนว่าเขามาหาแล้วก่อนพัสดุจะมาถึงอีก555

    สรุปนี้กุมารของทุกท่านที่ได้รับไปให้ให้ดูแลให้ดีครับ ให้เขาเป็นเหมือนลูกหลาน ถ้ากวนนักก็ว่ากล่าวตักเตือนตามความหมาะสม ทิ้งท้ายไว้เท่านั้นล่ะกัน ขอเป็นกำลังใจให้พ่อแม่ทุกท่านนะครับ
     
  4. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,747
    ค่าพลัง:
    +53,800
    KyNY8N.jpg

    คืนนี้ QC ขอทำความรู้จักก่อนครับ พรุ่งนี้จะได้การรีวิวกระแสพลังแบบละเอียด โปรดติดตาม...
     
  5. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,747
    ค่าพลัง:
    +53,800
    KyNe51.jpg
     
  6. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,747
    ค่าพลัง:
    +53,800
    KyVlv2.jpg

    QC สัมผัสกุมารแล้ว เป็นไปตามที่ปรึกษาเล่า บอกท่านปรมาจารย์แล้ว คนจะไปตรวจพลังนะ

    ท่านตอบว่า "เอาเลย ไปดูเลย"

    5555

    มีดแหกผ่านไตรภพก็สุดยอดครับ แหกไล่โรคได้จริง

    ตอนนี้ยุ QC ใช้ปราบพิภพดูพลังกุมารอยู่ครับ

     
  7. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,747
    ค่าพลัง:
    +53,800
    กระแสพลังกุมารทอง ผมจะรอให้ QC. มารีวิวครับจะไม่โม้เองแน่นอน

    และจะไม่มีอีกนานเลยครับ คาดว่ารุ่นสุดท้าย แล้ว

    ท่านใดพลาด ถือว่าผิดเลยครับ ...จะมาตามหาทีหลังแบบตะกรุดยังยากเลยครับ 55
     
  8. lotary01

    lotary01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2015
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +1,052
    เกือบตกรถเลย อิอิ
     
  9. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,747
    ค่าพลัง:
    +53,800
    กุมารทองผ่านไตรภพ ก็สมชื่อละครับ

    สร้างมาป้องกันคนมีวิชา และหากเจ้าของเก่งกล้าพอ จะใช้ปราบมารได้เลย ท่านปรมาจารย์ยังขอไปองค์นึง

    ทีนี้คนธรรมดาอย่างเราๆก็ ใช้ได้ในระดับดีเกินดีครับ QC ดูพลังแล้วยังมึนเลย 555. เพราะเราจัดมาให้แบบนี้

    สีผึ้งที่ฝังไม่ต้องพูดถึง ประเมินค่าไม่ได้ครับ
     
  10. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,747
    ค่าพลัง:
    +53,800
    KFW3P2.jpg
     
  11. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,747
    ค่าพลัง:
    +53,800
    ด้านแหวนมหาชะตา ช่างแจ้งว่า...ตอนนี้ฉีดเทียนเสร็จแล้ว รอเข้าไซส์ ปรับขนาดครับ กำลังตามงานกันอยู่ครับ.... โปรดรออีกนิด ให้ได้กำหนดการหล่อแน่นอนแล้วจะแจ้งครับ...
     
  12. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,747
    ค่าพลัง:
    +53,800
    KMDAue.jpg

    รีวิวกุมารภาพกระแสและประสบการณ์ (เพิ่มเติม)

    ประสบการณ์กุมารคืนแรกรับเข้าบ้านของผม เนื่องด้วยเป็นคนที่มีเครื่องรางสายพรายพวกกุมารอยู่แล้ว จึงไม่ค่อยตื่นเต้นนักในการนำเข้าบ้าน เพราะทราบขั้นตอนแล้ว แต่พิเศษคือผมจะจุดกำยานทุกครั้งที่นำเครื่องรางหรือวัตถุใดๆ เข้าบ้าน ผมจะจุดแทบการใช้ธูป โดยสิ่งที่แปลกใจคือ ควันของกำยานที่น่าจะอยู่ห่างจากตัวค่อนข้างพอควร กลับวิ่งตรงมาที่กุมารที่ถืออยู่ในมือ ในขณะที่ผมกำลังสื่อสารแนะนำตัวกับน้องๆ ส่วนการจะเจอแบบไหนให้เป็นหน้าที่ของพ่อแม่มือใหม่ทดลองกันเอาเองนะครับ โดยส่วนตัวผมเขามาปรากฏในรูปลักษณ์ที่ไม่ใช่ของเดิมของเขาก่อนมาเป็นกุมาร เป็นรูปลักษณ์เหมือนเด็ก เนื่องด้วยผมมีกุมาณ 2 องค์ เลยกำหนดเห็นว่าทั้งสองมีอายุไม่เท่ากัน เลยเรียกและตั้งชื่อตามอายุที่ปรากฏ จัดลำดับความเป็นพี่น้อง จากสภาพที่เห็น บางคนอาจได้อายุประมาณ 5 – 8 ขวบก็ได้ บางคนอาจได้อายุมากกว่านั้น ซึ่งเป็นบุญสัมพันธ์ของแต่ละท่านกับกุมารที่เขาเลือกแล้ว สำหรับในการอ่านกระแสครั้งนี้ของผมจะเน้นการอ่านเสมือนอ่านพลังเครื่องรางปกติ มิใช่เป็นการอ่านเพื่อสื่อจิตกับกุมารแต่อย่างใด โดยผลจากการอ่านจะเป็นดังนี้

    - การอ่านแบบปกติ >> ผมสัมผัสได้ว่ามีมวลพลังงานที่กระจุดตัวกันอยู่ภายใน
    - การอ่านแบบใช้เครื่องรางเฉพาะทาง >> ได้เกิดเรื่องประหลาดในระหว่างที่จะกำหนดใช้เครื่องรางอ่าน พบว่าตอนอาราธนาผมได้ยินเสียงร้อง จะมาไปก็เหมือนหมาหอนก็ว่าได้ดังมาเป็นระยะ ครั้งพอจบคำอธิฐานจิตใช้เครื่องรางพบว่าเสียงนั้นหยุดแล้ว จึงไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก กระแสที่อ่านออกมาพบว่าเป็นมวลกระแสที่กระจุดตัวเหมือนกัน แต่เห็นการวิ่งเป็นวงกลมเหมือนกังหัน ไม่ได้เป็นแฉก แต่เป็นเส้นๆ แทน โดนเส้นๆ นั้นมารวมรวมกันตรงกว่าแล้วหมุนวนแบบช้า ไม่ได้มีการแผ่พลังงานออก หรือดูดพลังงานจากภายนอกเข้าไปแต่อย่างใด ผมจึงกำหนดตั้งคำถามว่าแล้วจะใช้ได้ในลักษณะไหน ได้คำตอบจากจิตดังนี้

    o พลังงานนี้เป็นดังสิ่งของที่เรียกว่า “สารพัดนึก” ตรงตามตัวแล้วในความหมาย
    o พลังงานนี้จะหนุนนำในเรื่องความราบรื่น โดยคำว่าราบรื่นนั้นในทางสายปราบจะมองว่า สยบหรือปัดสิ่งกีดขวาง ทำให้ทุกอย่างโล่งแล้วจึงราบรื่น แต่ความราบรื่นนี้คือต่อให้มีอุปสรรค์หรือสิ่งกีดขวางก็ราบรื่นได้ ส่วนจะออกมาเป็นแบบไหน ผู้บูชาจะรู้กันเอง ซึ่งในจุดนี้ผมได้ประสบพบเจอมาแล้วว่าจริงแท้แน่นอน
    o การทำให้ยอมใจ (จำยอม) หากครั้งมีปัญหาใดเกิดขึ้นเกี่ยวกับคน ในกรณีที่ต้องติดต่อต่างๆ ให้นำตลับกุมาร หรือไม่พกตลับไปก็ได้ให้เรียกกุมารไปด้วย การเจรจาพาทีจะง่ายขึ้นอย่างใจนึกเลย
    o สีฝึ้งชนะใจ สำหรับสีผึ้งนั้นผมได้รับความชี้แนะจาก Guru ท่านบอกเลยว่าให้แตะแต้มตัวเองได้เลย จะเป็นเมตตาแบบสุดๆ การคิดใช้ในทางเสื่อมผมไม่สนับสนุน แต่ถ้าทำก็รับผลกรรมนั้นเอาเอง ส่วนใหญ่มักจะเสียมากกว่าได้ การแตะแต้มตัวเองให้แต้มในจุดที่เป็น ไรผม หางคิ้ว เป็นต้น ไม่ให้สีปากครับ หรือจะตักแบ่งสีผึ้งมาใส่พกติดตัวก็ได้ครับ ถ้าไม่อยากพกมาทั้งตลับกุมาร

    ทิ้งท้ายกับกระแส ”มีดแหก”

    เป็นของที่มีให้บูชาน้อยนักในชุดนี้ แต่ไม่ต้องเสียใจไปครับ เพราะแหวนมหาชะตากำลังจะมาให้ได้ครอบครองกันแล้ว กระแสของมีดแหกเป็นกระแสที่ร้อน เหมือนการเผาพลาญ/หักล้าง/ทำลาย ครั้งจับกระแสได้สักพักตำแหน่งต่างๆ ที่มีปัญหาในร่างกายปรากฏขึ้นอย่างเห็นได้ชัดว่าตรงจุดไหนบ้าง จึงได้ทดลองปัดโดยให้มีดแหกพบว่า จุดที่ป่วยนี้อาการได้ทุเลาลงอย่างเห็นได้ชัด ในวันรุ่งขึ้น มีดแหกจะเน้นการรักษาที่โรคภัยไข้เจ็บทั่วไป เรียกว่าเป็นการรักษาปรับสภาวะที่ติดขัด อันเกิดจากการหมุนเวียนกระแสในร่างกายให้เป็นสมดุลนั่นเอง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2019
  13. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,747
    ค่าพลัง:
    +53,800
    ZWhxfb.jpg

    สิงห์ผ่านไตรภพ ก็สร้างตามตำราบูรพาจารย์ เสกโดยครูบาที่มีบารมีทางราชสีห์ จึงเกิดผลเช่นนี้

    มีทิพยจิตครบ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2019
  14. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,747
    ค่าพลัง:
    +53,800
    ZWh5Sq.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2019
  15. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,747
    ค่าพลัง:
    +53,800
    ความคืบหน้างานหล่อแหวน จากที่คุยวันนี้ กำลังเร่งเข้าไซส์กันสุดชีวิตครับ

    เนื่องจากจำนวนไซส์มีมากถึง 20 ไซส์จึงต้องรอนิดแต่ใกล้ถึงวันหล่อแล้ว

    และช่วงผ่านมาช่างที่ทำงานบังเอิญแม่เขาที่ ตจว.ดันป่วยอีกด้วยโรคชราจึงลางานไปหลายวัน แต่ตอนนี้กลับมาทำงานต่อแล้ว

    รบกวนรออีกนิดนึงครับ ตอนนี้เข้าไซส์กันได้มากแล้ว...

    ZWh6il.jpg

    เมื่อวานนี้ผมฝากที่ปรึกษาสอบถามครูบาผู้ทรงจิตและอภิญญา ก็เป็นดังท่านบอกละครับ

    "ช่างเขาร้อนใจกว่าเราอีก เขาจะได้เงินค่าจ้าง ทนรอกันอีกหน่อย เดี๋ยวเสร็จแล้วตุ๊ลุงเสกให้"


     
  16. lotary01

    lotary01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2015
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +1,052
    ไม่ต้องกังวลครับรอได้ครับ และผมเชื่อว่าหลายๆท่านที่เคยบูชาของจากที่นี้ และรู้ถึงพุทธคุณแล้ว ไม่มีใครร้อนใจ ทุกท่านรอได้เหมือนกันครับสำหรับของดีประจำตัวชิ้นนี้
     
  17. ton 2499t

    ton 2499t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +431
    ใช่เลยครับ นานแค่ไหนก้อจะรอ สำนักนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังครับ
     
  18. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,747
    ค่าพลัง:
    +53,800
    ขอบคุณครับ จากการเสี่ยงทาย แหวนนี้จะดีที่สุดเท่าที่สร้างมาครับ และ ผมจะพักยาวเลย จากนี้ผมจะแค่ประชาสัมพันธ์ครับ

     
  19. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,747
    ค่าพลัง:
    +53,800
    ผมและที่ปรึกษารับรองเลยแหวนนี้จะขลังและแรงกล้าที่สุดเท่าที่สร้างมาครับ และเด่นด้านป้องกัน รักษาโรคภัย ฯลฯ
     
  20. poonlap

    poonlap เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +213
    แหวนมหาชะตา ต้องบูชาอย่างไรครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...