พระเครื่องบ้านๆ ราคาเบาๆครับ ภาค 3 ส่งฟรีทุกรายการ (สารบัญพระอยู่หน้าแรกนะครับ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 9 พฤษภาคม 2018.

  1. songsakth

    songsakth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2013
    โพสต์:
    1,964
    กระทู้เรื่องเด่น:
    7
    ค่าพลัง:
    +2,661
    ขอจอง รายการที่ 418
    เหรียญพระเจ้าล้านโชค เนื้ออัลปาก้า + ทองแดง พ.ศ.2560
    หลวงพ่อขันติ ขันติธโร วัดพระเจ้าศรีสัมฤทธิ์ จ.เชียงราย
     
  2. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  3. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการที่ 419
    พระผงเนื้อดินเผารุ่นแรก หลังผงวิเศษ + พระรอดเนื้อผงหลังจีวร
    หลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน จ.เชียงใหม่


    ?temp_hash=e8bdeaaae45ee833450eb4d6e197a7db.jpg
    ?temp_hash=e8bdeaaae45ee833450eb4d6e197a7db.jpg

    หลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน ปัจจุบันท่านเป็นพระมหาเถระที่มีอายุยาวนานอีกรูปของ จ.เชียงใหม่ ท่านเป็นหนึ่งในสองเถระชื่อมงคลนาม (อีกองค์คือ หลวงปู่ดวงดี วัดท่าจำปี มรณภาพแล้ว) ท่านเป็นพระที่มีเมตตามากๆ แม้ท่านจะอายุกาลสังขารมากแล้วแต่ท่านก็ยังเมตตาโปรดคนทุกคนที่ไปกราบท่าน ผมไปกราบทำบุญกับท่านมาสามสี่ครั้งแล้ว ท่านก็ยิ้มต้อนรับเมตตาตลอด ใครเดือดร้อนไปขอให้ท่านช่วยผูกข้อมือ เจิมรถ ทำน้ำมนต์ ท่านทำให้ตลอดไม่เคยเกี่ยง วัตถุมงคลของท่านเด่นทางเมตตา แคล้วคลาดครับ

    "พระครูบาสายเหนือซึ่งยังมีชีวิตอยู่ และมีพลังจิตที่เย็น ใกล้เคียงกับครูบาเจ้าบุญปั๋น วัดร้องขุ้ม(ซึ่งเป็นพระอรหันต์เจ้าผู้ขึ้นชื่อลือชาในความเย็นยะเยียบจับจิตจับใจที่สุดองค์หนึ่งแห่งยุค)มากที่สุด ก็เห็นจะมีแต่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อนนี่แหละ...!!!!!!!!!"
    ครูบาเจ้าเทือง นาถสีโล วัดเด่นสะหลีศรีเมืองแกน แม่แตง เชียงใหม่ กล่าวไว้

    นักปฏิบัติธรรมสายหลวงพ่อชา วัดหนองป่าพงและศิษย์พระอาจารย์อิฏฐ์ วัดจุฬามณีจากจ.นครปฐม ที่เคยติดตาม คุณเนาว นรญาน ไปกราบท่านกล่าวว่า "ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อนเก่งมากๆ ได้ทั้งจิตและวิชชาครบถ้วน อำนาจจิตแรงกล้าสูสีกับครูบาอิน วัดฟ้าหลั่งเลยทีเดียว โดยจิตครูบาอินจะหวือหวา ออกไปในทางอิทธิฤทธิ์มากกว่า แต่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อนจะเย็นกว่า(ถึงบอกแล้วว่า ครูบาบ้านฟ่อนเป็นการรวมคุณพิเศษของครูบาอินและครูบาบุญปั๋นที่ครูบาเทืองรับรองว่า"เย็นที่สุด ไม่มีใดเทียม"ไว้เป็นหนึ่งเดียวอย่างน่าชื่นชมที่สุด) ซึ่งป๊า(พระอาจารย์อิฏฐ์ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม) ยังยกย่องว่า พระเก่งสุดยอดในยุคนี้ ภาคใต้ก็ต้องเป็นหลวงปู่สุภา วัดสีลสุภาราม ภาคเหนือก็ต้องยกให้ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อนนี่แหละ...!!!!!!"

    ปัจจุบันท่านเป็นพระผู้เฒ่าที่อาวุโสที่สุดของเชียงใหม่แล้วครับ (104 ปี) ท่านสุขภาพไม่แข็งแรงแล้วต้องอยู่ในห้องปลอดเชื้อตลอดเวลา ช่วงหลังๆจึงไม่มีวัตถุมงคลรุ่นใหม่ๆออกมาแล้ว มีเก็บได้ก็เก็บไว้ใช้เถอะครับ


    แบ่งบูชา 99 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กันยายน 2020
  4. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการที่ 420 (ปิดรายการครับ)
    เหรียญพระนารายณ์ทรงครุฑประทับบนพระราหู
    เนื้อโลหะพ่นทรายสามกษัตริย์ พ.ศ.2548
    เจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตรฯ กทม

    ?temp_hash=e2c87d85eae0c3ad0c59eb580e8cd033.jpg
    ?temp_hash=e2c87d85eae0c3ad0c59eb580e8cd033.jpg
    ?temp_hash=e2c87d85eae0c3ad0c59eb580e8cd033.jpg


    เหรียญนารายณ์ทรงครุฑประทับราหู คู่มิตรพระมหานวนาค (พระเสาร์ 9 เศียร) ด้านหน้าพระนารายณ์ทรงครุฑเป็นมหาอำนาจ ประทับพระราหู ด้านบนเป็นรูปเศียรพญานาค 9 เศียร อันหมายถึงพระเสาร์เทวา ซึ่งเป็นพระเคราะห์คู่มิตรกับพระราหู ที่แปรเปลี่ยนกลับร้ายกลายเป็นดี ด้วยมีอำนาจแห่งพระนารายณ์สยบกำลังร้ายของพระราหูช่วยเกื้อหนุนดวงชะตาชีวิต ด้านหลังเป็นดวงเมืองกรุงเทพมหานครอยู่ด้านบน ด้านล่างซ้ายขวาคือ ยันต์จันทรประภา และสุริยประภา หรือสุริยัน-จันทรา ซึ่งเป็นยอดแห่งพญายันต์ที่ให้คุณทางด้านโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เป็นความหมายที่ซ่อนอยู่ในตำนานเทวกำเนิด โดยมีพระราหูเทวาเป็นผู้ควบคุม อันเป็นคุณวิเศษประการสำคัญของพระราหูในด้านดี อันจะบันดาลให้กับผู้บูชา โดยเฉพาะสมบัติจักรพรรดิ ที่เรียกว่า "สัตตรัตนมณี" มีพุทธานุภาพ ธัมมานุภาพ สังฆานุภาพ เสริมดวงชะตาบารมี เพิ่มพูน ทรัพย์สินเงินทอง ความสุขความสบาย มังมีศรีสุข ลาภผลพูนทวี พร้อมทั้งขจัดปัดเป่าสิ่งที่เป็นอัปมงคล ป้องกันเสนียดจัญไร ป้องกันภูตผีปีศาจ แคล้วคลาดปลอดภัย จากภัยพิบัตินานัปการ

    สร้างตามตำราโบราณ ซึ่งได้มีการสร้างขึ้นในสถานที่สำคัญของบ้านเมืองหลายแห่งในอดีตดังเช่น หน้าบัน พระอุโบสถวัดหน้าพระเมรุซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ และมิถูกข้าศึกเผาทำลาย ด้วยเชื่อกันว่าเป็นด้วยฤทธิ์อำนาจแห่งพระนารายณ์ทรงครุฑ ประทับพระราหูซึ่งประดิษฐานอยู่ที่หน้าบัน ใน ทางโหราศาสตร์ ที่ได้กล่าวถึงตำนานเทวดานพเคราะห์ได้รจนา ให้ความหมายเชิงปรัชญา กล่าวว่าพระราหูนั้นมีฤทธิ์มากเป็นอมตะไม่มีวันตาย แต่ต้องพ่ายแพ้ และเกรงกลัวต่อำนาจแห่งพระนารายณ์ ผู้ทรงใช้จักรตัดคอของพระราหูจนขาดสองท่อน ดังนั้น พระราหูจึงเกรงกลัวอำนาจแห่งพระนารายณ์

    ?temp_hash=e2c87d85eae0c3ad0c59eb580e8cd033.jpg

    ตำราโหรศาสตร์ ได้กล่าวอีกว่า พระราหูมีอิทธิพลต่อดวงชะตาชีวิตมนุษย์ทุกคน ราหูมีทั้งให้คุณและให้โทษ หากราหูให้คุณ อาจทำให้บุคคลนั้น ร่ำรวย เงินทองมีอำนาจและเป็นใหญ่ หากราหูให้โทษหรือไม่ถูกโฉลกกับดวงชะตาแล้ว อาจประสบพบกับความลำบากยากเข็ญ ประสบปัญหาต่างๆ อย่างคาดไม่ถึง แม้กระทั่งชีวิต และราหูนี้ให้คุณให้โทษเร็วและแรงฉับพลันทันที ในดวงชะตาชีวิตของทุกคน หลีกหนีราหูไม่พ้น เพราะว่าราหูจะโคจรเปลี่ยนราศีทุกปีครึ่ง ดังนั้น ทุกรอบระยะเวลาดังกล่าวราหูจะส่งผลดีร้ายกับบุคคลผู้เกิดในลัคนาราศี ตามแต่จะโคจรอยู่ในช่วงใด

    พระนารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหูจึงมีเหตุที่มา ต้องตรงตามคัมภีร์กาลจักรศาสตร์ เพื่อสยบอำนาจร้ายของพระราหูมิให้มากระทบ แก่ดวงชะตาชีวิต ผ่อนหนักเป็นเบา บรรเทาโทษร้ายตามหลักของโหราศาสตร์ และหากบุคคลนั้น ประพฤติปฏิบัติอยู่ในศีลธรรมตามหลักแห่งพระพุทธศาสนาแล้ว อำนาจร้ายใดใดก็มิอาจมากล้ำกราย ความดีที่ทำกุศลที่สร้างก็จะเป็นเกราะกำบังและยังช่วยส่งเสริมกื้อหนุน ให้ดวงชะตาชีวิตมีกำลังกล้าแข็งขันยิ่งขึ้น สามารถผ่านพ้นอุปสรรคทั้งปวงได้

    พระเสาร์ดวงใหญ่ในจักรราศีผู้เป็นประธานแห่งฝ่ายบาปพระเคราะห์ มีอำนาจผลร้ายกำลังรุนแรงยิ่งใหญ่ ครองราศีใดจะให้คุณให้โทษถึงสองปีครึ่ง ตามตำราโหราศาสตร์ กล่าวไว้ว่า"โทษทุกข์ให้ทายเสาร์" ดังนั้น จึงมิควรประมาทเด็ดขาด ด้วยพระเสาร์นี้ให้คุณโทษถึงชีวิต ดังเช่นคำกล่าวที่ว่า "เสาร์ทับลัคน์ ทับจันทน์จะพลับร้าย ทายวินาศน์ ตัดชีวาถึงอาสัญ" แต่พระเสาร์นี้มีดาวคู่มิตร คือพระราหู ซึ่งเป็นคู่มิตรใหญ่ มิให้ร้ายแก่กัน ถ้าถูกโฉลมกับใครก็จะยิ่งส่งเสริมเกื้อหนุนเป็นโชคใหญ่ในชันษา (อายุ) ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรก รุ่นแรกที่ได้มีการออกแบบสร้างมงคลวัตถุด้วยรูปแบบตามหลักโหราศาสตร์ เพื่อแก้ไขอำนาจร้ายแห่งดวงดาว คือ พระราหูและพระเสาร์ มีการประกอบพิธีมังคลาภิเษกด้วยอำนาจแห่งพระพุทธมนต์ พระปริตร คาถามหาราช มีการบวงสรวงเทวดานพเคราะห์ตามพิธีกรรมโบราณ ณ อุโบสถ วัดไตรมิตร

    ตามหลักของโหราศาสตร์ดวงดาวพระเคราะห์ต่างๆ ที่โคจรรอบจักรราศี อันจะส่งผลให้คุณ ให้โทษกับดวงชะตาชีวิตมนุษย์ ซึ่งอิทธิพลของดวงดาวทั้งดาวฤกษ์ ดาวเคราะห์ อันมีพระอาทิตย์ พระจันทร์ พระอังคาร พระพุธ พระพฤหัส พระศุกร์ พระเสาร์ และพระราหู จะมีการโคจรตลอดกาลและสถิตย์อยู่ในแต่ละภพ แต่ละราศีทั้ง 12 ด้วยระยะเวลาต่างกันในคัมภีร์โหราศาสตร์ถือว่าดาวใหญ่ที่มีอิทธิพลอย่างมาก ต่อความเป็นไปบนโลกมนุษย์ มีดาวพฤหัสบดี อันเป็นประธานฝ่ายศุภเคราะห์หรือพระเคราะห์ที่ให้คุณ มีระยะเวลาโคจรแต่ละราศี 1 ปี ดาวเสาร์เป็นประธานฝ่ายดาวพระเคราะห์ที่ให้โทษ หรือ ดาวบาปพระเคราะห์ มีระยะเวลาโคจรแต่ละราศี 2 ปีครึ่ง และพระราหู อันเป็นทั้งเทพทั้งมารที่สำคัญ และมีบทบาทอย่างมาก ดีก็ดีใจหาย ร้ายก็ร้ายเหลือทนมีระยะเวาลาโคจรแต่ละราศี 1 ปีครึ่ง ได้รับฉายาว่า สามผู้ยิ่งใหญ่ ถ้าโคจรอยู่ราศีใดแล้ว ไม่ว่าทับลัคนา เล็งลัคนา โยคหน้าโยคหลัง ก็ตามจะส่งผลตามระยะเวลาที่โคจรอยู่จะดีหรือร้ายต่อเจ้าของดวงชะตาอย่างไร นั้นก็ขึ้นกับพื้นฐานดวงชะตาชีวิตของแต่ละบุคคล แต่ที่แน่ๆ คือมีผลกระทบแน่นอน มากน้อยแตกต่างกันที่เรียกกันว่า "ดวงขึ้น ดวงตก" คือมีดีร้ายหมุนเวียนสลับเปลี่ยนกันไป แต่ทั้งนี้ก็ยากที่ทุกคนจะรู้และแก้ไขได้ทันด้วยเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ โหราศาสตร์ที่มีทั้งคนเชื่อและไม่เชื่อ

    พระคาถาบูชา พระนารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหู และพญายันต์ สุริยประภา-จันทรประภา ซึ่งให้คุณทางด้านโชคลาภ ค้าขาย และอำนาจเดชะบารมี ให้ท่องภาวนาคาถานี้อยู่เสมอ ครบ 12 จบ ตามกำลังแห่งพระราหู ผู้ดูแลทรัพย์สินเงิน-ทอง แล้วอธิษฐานขอในสิ่งที่ต้องการ

    คาถานมัสการยันต์สุริยะประภา
    นะโม 3 จบ
    โอม เอกะจักขุ นาฬิเกลา สุริยะประภา ราหูคาหา สัตตะ ระตะนะ สัมปันโน มณีโชติ ระโสยะถา สุวัณณะ รัชชะตะ สะมิทธา อะหังวันทามิ เมสะทาฯ

    คาถานมัสการยันต์จันทรประภา
    นะโม 3 จบ
    โอม เอกะจักขุ นาฬิเกลา จันทรประภา ราหูคาหา สัตตะ ระตะนะ สัมปันโน มณีโชติ ระโสยะถา สุวัณณะ รัชชะตะ สะมิทธา อะหังวันทามิ เมสะทาฯ

    สวด 12 จบ (ทำน้ำมนต์ ใช้ธูป 12 ดอก เทียน 12 เล่ม) อธิษฐาน ขออานุภาพขององค์พระนารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหูพร้อมกับอานุภาพของยันต์ สุริยะประภาและยันต์จันทรประภา ช่วยดลบันดาลให้ลูก.........(ชื่อผู้บูชา)


    ดังมากครับด้านหนุนดวง คุ้มดวงชะตา ชาวต่างชาติก็ชอบมาก
    แบ่งบูชา 599 บาท
    ส่งฟรีแบบ EMS
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2020
  5. songsakth

    songsakth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2013
    โพสต์:
    1,964
    กระทู้เรื่องเด่น:
    7
    ค่าพลัง:
    +2,661
    ได้โอนเงิน จำนวน 299 บาท วันที่ 25/7/62 เวลา 21.45 น.
    ที่อยู่จัดส่ง แจ้งทาง PM แล้วครับ
     
  6. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการที่ 421 (คุณ shaj บูชาแล้วครับ)
    พระปรกโพธิ์เนื้อตะกั่ว ครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร (องค์ที่ 8)
    พิธีพุทธาภิเษกพระเชียงแสนสี่แผ่นดิน พ.ศ.๒๕๔๗

    ?temp_hash=c083d9bbd45a642347e4674c713ac325.jpg
    ?temp_hash=c083d9bbd45a642347e4674c713ac325.jpg


    พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร นิยตโพธิสัตว์บารมีเต็ม ท่านเป็นพระปฎิบัติดีปฎิบัติชอบรูปหนึ่งที่มีปฎิปทาอันน่าเลื่อมใสยิ่ง ท่านได้สมาบัติ 8 ตั้งแต่สมัยเป็นสามเณร (หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าวไว้) และได้ติดตามครูบาอาจารย์หลายท่าน ทั้งครูบาชัยวงศ์ - หลวงปู่โง่น ฯลฯ แม้แต่ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก ยังกล่าวไว้ว่าหากอยากเห็นพระเหาะได้ ให้ไปหาครูบาบุญชุ่ม เพียงแค่นี้ก็เป็นการกล่าวรับรองในคุณธรรมของท่านพระครูบาแล้วครับ ว่ามากมายเพียงใด ปัจจุบันท่านยังปฎิบัติธรรมเข้ากรรมอยู่ในถ้ำโพธิสัตว์ราชคฤหส์ ที่ อ.งาว จ.ลำปาง มา 3 ปีกว่าๆแล้วครับ ไม่มีใครเคยได้พบเห็นท่าน จะมีก็แต่จดหมายต่างๆที่ท่านเขียนเกี่ยวกับธรรมะ และเรื่องราวต่างๆที่เขียนออกมาถึงลูกศิษย์ท่านมักจะทราบล่วงหน้า และเขียนจดหมายมาแจ้งเสมอนับเป็นเรื่องอัศจรรย์มาก (ปัจจุบันท่านออกจากถ้ำแล้วไปจำพรรษาที่ประเทศพม่าครับ)

    ?temp_hash=c083d9bbd45a642347e4674c713ac325.jpg

    เหรียญครูบาบุญชุ่ม จัดสร้างเพื่อเข้าพิธีพุทธาภิเษก เนื่องในงานฉลองสมโภชน์พระเชียงแสนสี่แผ่นดิน เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ชนวนมวลสารที่นำมาหล่อเป็นโลหะปั้มเหรียญมีทั้งพระบูชาเชียงแสนเก่า , เครื่องสัมฤทธิ์เก่าสมัยเชียงแสน , แผ่นจารจากพระเกจิอาจารย์ทั่วไทย และมีเกจิอาจารย์ร่วมปลุกเสกหลายรูป เรียกกันว่าเกจิอาจารย์มีถึง 4 แผ่นดิน ร่วมปลุกเสกพระเครื่องชุดนี้ โดยมีพระครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร เป็นประธานปลุกเสก มีพระเครื่องในพิธีนี้หลายแบบ ทั้งพระยอดขุนพล, เหรียญรูปเหมือนครูบาบุญชุ่ม, พระปรกโพธิ์เชียงแสน, ล็อคเก็ต, พระโพธิสัตว์กวนอิม ฯลฯ

    ?temp_hash=c083d9bbd45a642347e4674c713ac325.jpg
    ?temp_hash=fc023270b44b06406588ab08d42fdf8a.jpg


    แถมด้ายแดงหนึ่งเส้นครับ
    แบ่งบูชา 299 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2019
  7. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    ขอบคุณครับ จัดส่งให้พรุ่งนี้ครับผม
     
  8. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการจัดส่งพระวันนี้ครับ
    26/07/62


    - คุณ ทรงศักดิ์ RC583360586TH

    ขอบคุณครับ
     
  9. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    29/07/2562

    แจ้งเพื่อนๆสมาชิกครับ วันที่ 2 - 12 สิงหาคม นี้ผมไปศรีลังกา ท่านใดจะจองพระหรือโอนรายการใด สามารถโอนได้ก่อนวันที่ 1 สค จะได้ส่งให้เลยทันที หรือหลังจากผมกลับมาจากศรีลังกาก็ได้ครับ ขอบคุณครับผม
     
  10. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการจัดส่งพระวันนี้ครับ
    31/07/62


    - คุณ ศุภามาศ RC583360728TH

    ขอบคุณครับ
     
  11. songsakth

    songsakth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2013
    โพสต์:
    1,964
    กระทู้เรื่องเด่น:
    7
    ค่าพลัง:
    +2,661
    ได้รับพระแล้วครับ พร้อมธงมนต์ 5 สี ที่แถมมาด้วย
    ขอบคุณมากครับ
     
  12. pang2562

    pang2562 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2019
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +117
    จอง412
     
  13. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รับทราบการจองครับ โอนหลังวันที่ 12 สค นะครับ
    ผมไปต่างประเทศครับ ขอบคุณครับ
     
  14. Sarawut007

    Sarawut007 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2018
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +261
    ถ้ามีพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้านรุ่น1ของวัดท่าขนุนมาใหม่ผมขอจองล่วงหน้านะครับ
     
  15. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    13/08/2562
    กลับมาแล้วครับ ไปแสวงบุญประเทศศรีลังกามาทำบุญหลายๆที่แบ่งบุญให้ทุกท่านนะครับ
    ท่านใดจองพระไว้ในกระทู้โอนได้นะครับ ช่วงนี้ใครบูชาพระ 3 ท่านแรกมีของฝากพิเศษจากศรีลังกาให้ครับ

    ?temp_hash=a042db5aef407777c0ae0fe15af319a7.jpg

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG-1499.JPG
      IMG-1499.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      43
  16. songsakth

    songsakth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2013
    โพสต์:
    1,964
    กระทู้เรื่องเด่น:
    7
    ค่าพลัง:
    +2,661
    ขอจอง รายการที่ 366
    เหรียญพระธาตุอินทร์แขวน รุ่นสมปราถนา เนื้อทองแดง (องค์ที่ 3)
    หลวงพ่อขันติ + ครูบากฤษดา ปลุกเสก
     
  17. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ :)
     
  18. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,286
    ค่าพลัง:
    +6,448
    ขอจอง421ครับ
     
  19. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    ขอบคุณครับ รับทราบการจองครับผม
     
  20. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    ปิดรายการนี้ให้สมาชิกนอกเวบครับ ขอบคุณครับ

     

แชร์หน้านี้

Loading...