ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครชอบเรื่องปู่ฤาษีพรุ่งนี้ติดตามมาพูดคุยกันเรื่องแรงครูอีกทีนะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แรงครูเหนือกว่าแรงเทวดา

    แรงครูเหนือกว่าแรงเทวดา เป็นคำกล่าวของปรมาจารย์ทางด้านไสยศาสตร์ คือ อ.ชุม ไชยคีรี ท่านมักกล่าวกับเหล่าลูกศิษย์เสมอและมีบันทึกไว้ในตำรากุญแจไสยศาสตร์เล่มสีฟ้า ซึ่งเป็นตำราอีกเล่มหนึ่งซึ่งบรรดานักไสยศาสตร์ต่างปรารถนาได้มาครอบครอง

    แรงครูนั้นเป็นสิ่งที่ทุกในสำนักไสยศาสตร์ทุกสายล้วนใช้เป็นหลักในการลงของทำวัตถุมงคลต่างๆ หรือการสักยันต์ หรือฝังของเข้าตัวจะทำให้ศักดิ์สิทธิ์ขึ้นได้ล้วนใช้แรงครูทั้งนั้น

    การจะถึงแรงครูได้ คนผู้นั้นต้องมีความกตัญญูเป็นหลัก ห้ามคิดใช้มายามาหลอกลวงครู เพราะครูที่เป็นมนุษย์อยู่คุณยังสามารถใช้มายาแกล้งทำเป็นเคารพได้ แต่สำหรับครูที่เป็นเทพแค่คิดในใจ ท่านก็รู้แล้ว

    และอีกเรื่องที่สำคัญมากถ้าเราเป็นศิษย์ ครูทิพย์ทั้งหลายล้วนเป็นผู้มีคุณธรรมทั้งสิ้น เพราะนอกจากมีความกตัญญูแล้วต้องเป็นผู้มีคุณธรรมด้วย อำนาจภายนอกที่จะทำให้คนมีความสุขความเจริญ มีความร่ำรวย หรือเจริญในยศศักดิ์ มีเพียงสามประการเท่านั้น ที่มีผลมาก คืออำนาจบุญ อำนาจเทวดา และอำนาจแรงครู

    อำนาจบุญ จะเกิดได้จากการทำทานถือศีลและภาวนา อำนาจเทวดา เกิดจากการบวงสรวงและความเคารพในเทวดานั้น อำนาจแรงครู จะเกิดเต็มได้ต้องมีความกตัญญูรู้คุณครูบาอาจารย์และต้องมีคุณธรรม


    **** ขออนุญาติยกบทความนี้มาให้อ่านเพื่อให้เห็นความสำคัญของแรงครูนะครับ

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีสอบถามของหลักร้อยกันเข้ามาแต่ส่วนมากจะหมดไปแล้วเกือบทุกรายการ ใครที่รอก็อดใจนิดนึงนะครับเพราะผมคาดว่าคราวหน้าคนที่พลาดต้องมีมางอแงกับผมทีหลังแน่ รายการนี้แรงจริงๆ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภาคภูมิ ED 8364 6869 8 TH

    พี่จารุวรรณ ED 8364 6870 7 TH

    พี่ศิระ ED 8364 6871 5 TH

    พี่สายเมธี ED 8364 6872 4 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครรอของหลักร้อยพรุ่งนี้เตรียมตัวกันดีๆกับ พระอินทร์ผงดำ เป็นรายการที่คุ้มสุดๆห้ามพลาดกันนะครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งให้ทราบ นับถอยหลังกันนะครับ อีกไม่นานตำนานจะกลับมา ใครที่ไม่ทันหรือไม่ได้พระองค์อินทร์ เดี๋ยวจะเอาชุดผงยาดำลองพิมพ์ออกให้บูชา แรงด้วยผงแรงด้วยน้ำมันภูติพระเจ้าที่ใครๆก็ต้องการ รายการนี้ย้ำว่าแค่หลักร้อยและมีน้อยมาก รุ่นนี้ใครมีลูกมีหลานถ้าจองทันอยากให้เผื่อกันจริงๆ ถ้าพลาดแล้วไม่ต้องหาไม่มีของให้กันอีกแน่นอน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2019
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระองค์อินทร์ผงยาดำกลืนทุกข์เข้าน้ำมันภูติพระเจ้า(หัสนัยน์พันตาท้าวพระยาพันเมีย)

    องค์อินทร์ผงดำ ผงยาดำนี้เป็นผงวิเศษสำคัญที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างและเสกเก็บไว้อย่างดีซึ่งครั้งหนึ่งนั้นท่านได้แบ่งนำมาทำเป็นมวลสารอุดหลังเหรียญหล่อปู่พญายมราชอันมีประสบการณ์กันอย่างยิ่งยวด
    - ผงยาดำกลืนทุกข์ ความทุกข์อันได้แก่การใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก ติดอยู่ในสภาวะที่บีบคั้น หรือสภาพที่ทนได้ยาก รวมไปถึงความไม่สบายทั้งกายและใจต่างๆก็ดี โดยเฉพาะปกิณณกทุกข์ คือทุกข์ต่างๆที่ฉาบฉวยหมุนเวียนเข้ามาไม่ว่างเว้น ทั้งความเสื่อมนานาชนิดไม่ว่าจะเสื่อมลาภ เสื่อมยศ...บรรดามี ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเห็นเป็นสำคัญว่าคนนั้นหนีไม่พ้นจากทุกข์ฉาบฉวยทั้งหลาย เมื่อท่านสร้างพระองค์อินทร์ ท่านจึงนำผงยาดำกลืนทุกข์นั้นมาใช้เป็นมวลสารกดพระ ท่านว่าเวลาห้อยบูชาผงนี้จะเปล่งรัศมีของเขาคลุมทั่วร่างกายคนใช้เอาไว้ ความทุกข์ใดๆก็ดีเขาจะกลืนกินและรับไว้หมด สังเกตง่ายๆหลังจากห้อยบูชา อย่างน้อยความทุกข์ทางใจจะค่อยๆหายไปอย่างน่าฉงน จะรู้สึกคิดบวก มีกำลังใจ รู้สึกสดชื่นอย่างน่าประหลาด ด้วยผงยาดำนี้มันจะกลืนกินความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ฉาบฉวยหรือทุกข์ที่เกิดจากสภาวะสังขารให้เรามีอารมณ์เบิกบานตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีทุกข์ ไม่มีโรค ความโศกหาย ภัยร้ายไม่เกิดขึ้น ชีวิตย่อมมีความสุขสมควรแก่อัตภาพนั่นเอง


    น้ำมันเสน่หาภูติพระเจ้า
    เป็นระยะเวลานานที่พ่ออาจารย์ท่านได้คร่ำครวญเเละพิจารณาเห็นอะไรบางสิ่งบางอย่าง ท่านได้เเต่เฝ้ารอข่าวของการมาถึงในวัตถุอาภรรพ์ประเภทหนึ่ง ซึ่งนั่นก็คือน้ำมัน
    น้ำมันนี้ฟังดูอาจจะเล็กน้อย แต่กล่าวได้เลยว่าศาสตร์ของการสร้างน้ำมันนี้เป็นศาสตร์ที่ซับซ้อนเเละลึกซึ้งที่สุด เมื่อผู้ใดได้บูชาน้ำมันที่สร้างมาตามสูตรโบราณกาลอย่างถูกต้อง จะเห็นผลได้หลากหลายมากที่สุด ซึ่งศาสตร์น้ำมันนี้ก็มีทั้งทางเสน่ห์ เมตตา ชาตรี โชคลาภต่างๆกันไป
    ยกตัวอย่างทางด้านมหาเสน่ห์ก็เช่นน้ำมันพราย ที่ป้ายใครหรือผสมให้ใครกินเเล้วจะซึมเข้าไปในเนื้อในกระดูกผู้นั้นทีเดียว นี่คือความแรงของศาสตร์น้ำมันที่เหนือกว่าเเละเลอเลิศกว่าพร้อมกับใช้งานได้ง่ายกว่าพระเครื่องหรือสีผึ้งธรรมดาทั่่วไปหลายเท่านัก
    กล่าวถึงน้ำมันที่พ่ออาจารย์รอคอยการปรากฏขึ้นนี้ จะเรียกว่าหายสาปสูญไปจากโลกเเล้วก็เป็นได้ เพราะโดนฝังไว้ฝากไว้กับเเม่พระธรณีเป็นเวลาถึง 3 ชั่วอายุคน
    น้ำมันดังกล่าวนี้ เกิดจากผู้สืบทอดอันได้เก็บไว้พิจารณาดีเเล้วเห็นถึงคุณเเละโทษอย่างชัดเจนจึงนำมามอบให้กับพ่ออาจารย์
    น้ำมันนี้เกิดขึ้นก่อนพ.ศ. 2500 นับถอยหลังไป 3 ชั่วอายุคน จะทราบว่าก่อนยุคกึ่งพุทธกาลนั้นเรื่องอาคม อิทธิฤทธิ์ของพวกนี้เป็นเรื่องที่เห็นได้ชัดเจนมากเพราะยังไม่ถึงเวลาเสื่อมถอยตามพุทธบัญญัติ ในช่วงเวลานั้นได้เกิดศาสตร์ประเภทน้ำมันนี้ขึ้น ซึ่งต้องยอมรับว่าศาสตร์น้ำมันนั้นมีมายาวนานเเล้ว
    พ่ออาจารย์ท่านอนุญาติให้เล่าเเละเปิดเผยได้บางส่วนคร่าวๆเท่านั้น จึงจะสรุปให้ฟังว่าน้ำมันนี้หุงขึ้นโดยครูหมอทั้ง 4 สาย ซึ่งทั้ง 4 ท่านนี้เเต่ละท่านต่างก็ร่ำเรียนพระเวทย์ฝึกหัดวิทยาคมมาจนเชี่ยวชาญ ครูหมอทั้ง 4 ท่านนี้เป็นฆราวาสเหมือนๆกันเเต่ที่เเน่ๆเลยก็คือเก่งชนิดหาตัวจับยากเเละไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับโลกภายนอกเสียเท่าไหร่
    เมื่อถึงเวลาที่สหธรรมิกทั้ง 4 ท่านนี้ได้พบกันเเลกเปลี่ยนความรู้ จึงตัดสินใจที่จะหุงน้ำมันมหาเสน่ห์ชนิดหนึ่งขึ้นมา โดยใช้สรรพศาสตร์บ้านเกิดของตนเองตามที่ได้ร่ำเรียนมา นำมาผสมรวมกันทั้ง 4 ศาสตร์ ซึ่งเเต่ละศาสตร์เเต่ละสายนั้นจะต้องใช้มวลสารเเละวัตถุอาถรรพ์ที่เเตกต่างกันไป
    ศาสตร์ทั้ง 4 สายของครูหมอทั้ง 4 ท่านนั้น เเบ่งเป็นศาสตร์ต่างๆ ดังนี้
    1. แขก
    2. อิสลาม
    3. พม่า
    4. มอญ
    ซึ่งหากใครเคยรับรู้เเละเล่นของทางเสน่ห์จะทราบว่า ศาสตร์เเห่งมหาเสน่ห์ที่ยอดเเล้วได้เเก่น้ำมันพรายนั้น จะดูเป็นหิ่งห้อยด้อยเเสงไร้คุณค่าไม่มีราคาไปเลยเมื่อมาเทียบอานุภาพกับเสน่ห์สายอิสลาม และเสน่ห์สายแขกพราหมณ์ฮินดู ถึงขนาดที่กล่าวได้ว่าหากเจอเสน่ห์ที่ทำขึ้นจากผู้รู้ศาสตร์วิชาและทำได้จริงจากสองชาตินี้เเล้วไม่ต้องไปหาหมอแก้ที่ไหน นอนรอวันตายได้เลยถึงจะหาย
    เมื่อครูหมอทั้ง 4 ท่านได้ประชุมกันหุงน้ำมันจากของอาถรรพ์ทั้งหลายเเละเสกรวมกันเสร็จเเล้ว ก็ได้นำน้ำมันนี้ เเจกจ่ายให้กับผู้เคารพนับถือ ซึ่งเเรกๆผลของมันก็คือ เป็นภัยคุกคามกับสตรีเพศอย่างเห็นได้ชัด ศิษย์ที่เป็นปุถุชนคนธรรมดาไม่เคยมีภรรยาก็กลับมีเมียอยู่ร่วมกันภายในบ้านหลายคน ที่หนักหน่อยคือเอาดีทางพระศาสนาเป็นพระสงฆ์องค์เจ้าเมื่อได้นำมันไปกลับมีสีกามาติดให้สึกหาลาเพศ
    เมื่อท่านทั้ง 4 พิจารณาเห็นถึงคุณเเละโทษของน้ำมันนั้นเเล้ว จึงได้ร่วมใจกันฝังน้ำมันนี้ฝากไว้กับพระเเม่ธรณีจวบจนกาลเวลาได้ผ่านไป มาถึงยุคหลานของท่านซึ่งเป็นครูโนราห์ได้นำน้ำมันนี้ขึ้นมา ทำให้เป็นที่เเปลกใจแก่ลูกหลานเเละเพื่อนบ้านในระเเวกนั้นว่าทำไมตาแก่ธรรมดาที่ไม่เคยมีอะไร อยู่ดีๆถึงมีสาวอายุ16-17 มาอยู่ด้วยเต็มบ้าน เเละเด็กสาวเหล่านั้นก็หาได้เป็นลูกสาวหลานสาวด้วยเเต่เป็นเมียท่านทั้งหมดตกกว่า 20 คน
    ครูโนราห์ท่านนี้ได้ลองนำน้ำมันนี้ให้ผู้อื่นลองใช้บ้าง ก็ปรากฏผลเช่นเดียวกับบรมครูทั้ง 4 ในอดีตที่ทดลองกัน เขาเอาไปป้ายไปทาผู้หญิงในสถานที่ท่องเที่ยวพอหมดก็จะมาขอใหม่ เรียกได้ว่าคนหน้าตาอัปลักษณ์ได้เมียระดับนางงามเต็มบ้าน ใช้จนไม่รู้จักพอครูท่านจึงเลิกให้น้ำมันเเก่บุคคลผู้นี้ ปรากฏว่าต่อมาคนผู้นี้ก็มีปัญหาในบ้านอันเนื่องมาจากภรรยาทั้งหลายไม่ลงรอยกันเเละตายเพราะภรรยาในที่สุด ท่านจึงลองนำน้ำมันให้พระภิกษุพกดู โดยการเลี่ยมใส่หลอด ปรากฏว่าไม่เป็นอันได้จำวัตรสวดมนต์ยังไม่ครบพรรษาก็มีสาวเล็กสาวใหญ่ตามเข้าออกในกุฏิตลอดเวลาจนได้สึกหาลาเพศในที่สุด
    น้ำมันนี้ครูโนราห์ท่านนี้ซึ่งเป็นผู้สืบทอดทางสายเลือดของครูหมอทั้ง 4 ในส่วนของครูอิสลามได้พิจารณาคุณเเละโทษเเล้วจึงตัดสินใจมอบให้กับพ่ออาจารย์พลพร้อมทั้งบอกคาถากำกับการใช้น้ำมันให้อย่างละเอียด
    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้รับน้ำมันมาเเล้ว ท่านพิจารณาเห็นว่าน้ำมันนี้จะเป็นคุณหนักหนาเเก่ผู้มุ่งหวังความเจริญทางโลกียะ หากใฝ่ไปทางโลกุตระก็เลิกคุยกันได้เลย ท่านกล่าวว่าผู้ที่จะบูชาน้ำมันนี้จากท่านไปจะต้องเป็นคนดี มีสติ รู้จักพอ ไม่มักมากทางกามคุณจนเกินงาม เอาว่าสำรวจจิตใจตัวเองว่าดีเเล้วก็มาบูชา
    ซึ่งวิชาน้ำมันนี้จะอยู่สูงกว่าเเละเเตกต่างจากน้ำมันพรายอย่างเทียบไม่ติด พ่ออาจารย์ท่านว่าเหนือกว่าน้ำมันพราย น้ำมันภูติ น้ำมันมหาภูติมากนัก และเนื่องจากน้ำมันนี้ไม่มีชื่อเรียกมาเเต่ต้น ท่านจึงเรียกน้ำมันตัวนี้ว่าน้ำมันเสน่หาภูติพระเจ้า
    ท่านว่าน้ำมันเสน่หาภูติพระเจ้านี้เป็นน้ำมันที่แปลก คือมีตัวรู้เเละสนองตอบแบบรวดเร็วรุนแรงตามใจผู้ใช้ หากพกไว้กับเนื้อกับตัวจะซึมซาบกลิ่นอายทำให้ผู้ใช้มีสง่าราศีดูหน้าใสขึ้นมีเลือดฝาดมากขึ้น ไม่ใช่น้ำมันฝ่ายต่ำ เเต่สรรพคุณนั้นกลับรุนเเรงยิ่งกว่า ที่สำคัญคือมีครูวิชาทั้ง 4 สายที่เป็นครูเเละสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอดจนเจ้าของน้ำมันทั้ง 4 ท่าน ให้การอุปการะเกื้อกูลเเก่ผู้ถือครองอยู่
    ซึ่งทานได้พิจารณาเเล้วเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการนำไปใช้ไปป้ายไปผสมน้ำให้ใครกิน ท่านจึงจะผสมลงไปในเนื้อพระเพื่อสร้างวัตถุมงคลโดยใช้น้ำมันนี้หนักๆเลยเพื่อสงเคราะห์ศิษย์ที่เเสวงหาของเสน่ห์ที่มีผลรุนเเรงเเต่โบราณกาล จะไม่ใส่หลอดให้เอาไปใช้กันเล่นๆ เพื่อผลดีเเก่ตัวท่านเอง
    * น้ำมันนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่อนุญาติให้ถ่ายรูปใดๆทั้งสิ้น เพียงเเต่ให้บอกกล่าวให้รู้เฉยๆ เพื่อไม่ให้เสียเเรงครู ของครูหมอทั้ง 4 ที่ตั้งใจจะปกปิดวิชาเหล่านี้ถึงขนาดฝังดินกลบไว้นั่นเอง เมื่อนำมาสร้างพระจึงถือเป็นการเปิดตัวของเเรงในสายน้ำมันที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของที่สุด หากเทียบกับน้ำมันพรายเป็นหิ่งห้อยเเล้ว น้ำมันภูติพระเจ้าก็คือแสงอาทิตย์ดีๆนี่เอง


    แต่เดิมนั้นเคยมีการขอร้องส่วนตัวเข้ามาหลายครั้ง ให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างองค์อมรินทร์หรือพระอินทร์ให้บูชาในกรณีที่ผู้ประสงค์ขอบูชาอยากได้ไว้เป็นของดีประจำตัวของตน ถึงกระนั้นก็ได้รับการปฏิเสธจากท่านมาโดยตลอด โดยท่านให้เหตุผลว่ายังไม่ได้ขอไม่ได้คุยจะไปสร้างรูปท่านได้อย่างไร พ่ออาจารย์ท่านรู้ดีว่าการสร้างพระอินทร์นั้นไม่ใช่เรื่องเล่นๆในคติความเชื่อทางฝ่ายพุทธพระอินทร์คือประมุขแห่งเทวสภาซึ่งเป็นศูนย์รวมของสวรรค์ในทุกๆชั้นและยังเป็นราชาเเห่งทวยเทพในพิภพดาวดึงษ์ซึ่งมีความรื่นรมณ์สมบูรณ์สูงสุด พ่ออาจารย์ท่านมักจะเรียกติดปากเวลาอัญเชิญหรือกล่าวถึงว่าพระองค์อินทร์ เป็นมหาเทพผู้ครอบครองวชิราวุธ(สายฟ้า)หนึ่งในศาสตราวุธเทวโลกที่ทรงอานุภาพสูงสุด

    เมื่อท่านได้น้ำมันเสน่ห์ภูติพระเจ้ามาไว้ในครอบครอง ท่านก็มีดำริจะนำน้ำมันนั้นมาผสมผงเสน่ห์ทำพระให้คนได้ไว้บูชา เเต่เนื่องจากบูรพาจารย์ทั้ง 4 ที่ได้สรรค์สร้างน้ำมันขึ้นมานั้น ล้วนเป็นคนต่างชาติต่างภาษามีทั้งพุทธ พราหมณ์ อิสลาม การจะทำเเละอัญเชิญครูทั้ง 4 ลงมาช่วยประสิทธิ์ประสาทนั้นจึงเป็นการยากกว่าทุกครั้งเพราะไม่สามารถทำไว้ในรูปเคารพของพระพุทธเจ้าได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงเข้ากรรมตรวจสอบและได้สอบถามจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ของครูทั้งสี่ท่าน ว่าสมควรจะทำรูปอะไรดี ท่านได้ข้อสรุปว่าให้ทำรูปเคารพซึ่งเปรียบเสมือนรูปเเทนครูบาอาจารย์ไม่ใช่รูปพระ เมื่อผสมน้ำมันไปในเนื้อจะสามารถแสดงอานุภาพได้เต็มที่มากกว่าไม่ลดทอนกำลังกันและกัน

    ท่านจึงเริ่มลงมือแกะสลักเเม่พิมพ์ โดยความตั้งใจของท่านจะทำให้เป็นยอดเครื่องมงคลด้านเสน่ห์จึงทำเป็นมงคลลักษณะห้าเหลี่ยมคล้ายพระขุนแผน เเต่ตรงซุ้มนั้นท่านแกะเป็นลายเถาวัลย์หลง ท่านบอกว่าเรียกว่าซุ้มเขาหลง คนที่บูชาไปแค่ใครมองเห็นเขาก็หลงเเล้ว หลังจากนั้นจึงแกะรูปเทพบุตรนั่งประทานพรไว้เป็นประธาน ประดิษฐานอยู่กลางซุ้ม แต่ก็ไม่ได้หมายใจลงไปว่าจะเชิญเทพพระองค์ใดลงมา เพราะตั้งใจจะให้เป็นศูนย์รวมตัวแทนครูบาอาจารย์ หลังจากนั้นท่านจึงนั่งอธิษฐานจิตเสกบล๊อกของท่านไปแล้วจึงทำวัตรสวดมนต์ปกติ ท่านได้มีนิมิตรถึงพลังงานแห่งดวงจิตหนึ่งที่สื่อสารกับท่านเข้ามา ทีแรกท่านว่าได้ยินเพียงเสียง พอสอบถามและรู้ความเเล้วจึงทราบว่าเป็นทิพย์ญาณขององค์อมรินทร์ ซึ่งท่านได้เล่าเรื่องนี้ให้ฟังติดๆกันสองวัน พูดซ้ำไปซ้ำมา ว่าพระอินทร์ท่านมีดำริมาแบบนี้

    องค์อมรินทร์ นั่งเสกจะทำพระอะไรอีก

    พ่ออาจารย์ ก็กราบเรียนไปถึงความตั้งใจที่จะทำพระเนื้อผงผสมน้ำมันนั้น

    องค์อมรินทร์ ท่านเสกแบบนี้ พระองค์นี้ถ้าทำสำเร็จแล้ว คนนำไปใช้จะมีแต่ความวุ่นวาย

    พ่ออาจารย์ วุ่นวายอย่างไร

    องค์อมรินทร์ วุ่นวายเพราะโลกีย์วิสัยเเละกามคุณทั้ง5 คนที่เขาได้ไปจะพบจะเจอเรื่องราวเช่นนี้ ตรัสจบท่านก็มีนิมิตรให้พ่ออาจารย์เห็น ว่าคนนำไปใช้จะได้ลาภเกี่ยวกับคู่ครองเเละสัตว์สองเท้า แต่ว่าคนเหล่านั้นจะไม่หยุดเเละไม่พึงใจที่จะหยุดเฉพาะคู่ครองที่ได้มา แต่เขาจะปรารถนาในสตรีที่มีสังคมสูงขึ้นเเละสูงขึ้นไปอีก

    พ่ออาจารย์ ท่านจึงมีดำริว่าเราก็คิดจะให้เป็นเสน่ห์สูงสุดอยู่เเล้ว ต้องการจะให้คนใช้ได้คู่ครองที่ดีเเละสูงส่งกว่าตนเอง ในเมื่อท่านลงมาเเล้วก็แปลว่ามีบุพกรรมร่วมกัน ผมจะขอให้ท่านช่วยผม ผมลังเลว่าจะเชิญเทพองค์ใดมาประดิษฐานแต่เเรก เมื่อท่านมาก็อยากจะขอใช้ให้เป็นรูปท่านไปเสียเลย มาช่วยกันทำกับผมถือว่าสร้างบารมีในโลกมนุษย์นี้อีกโสตหนึ่ง

    องค์อมรินทร์ ท่านจึงรับปากเเละตรัสตอบเอาไว้ว่า ไม่ใช่เพียงแต่จะทำให้เรื่องเสน่ห์เท่านั้นแต่เราจะช่วยลงในทุกๆด้าน


    พ่ออาจารย์ท่านมีความปิติดีใจมาก หลังจากนั้นท่านจึงลบผงเสน่ห์ทั้งปวงขึ้นมาเพิ่ม โดยนำผงช้างประสมโขลงมาเข้ากับน้ำมันช้างย้อยหรือน้ำมันช้างตกมันที่ส่วยเรียกกันว่า(กัวเผาะ) ที่ถือได้ว่าเป็นของเสน่ห์ที่มีอานุภาพรุนเเรงกว่าน้ำมันพราย หลังจากนั้นท่านจึงนำผงเสน่ห์ที่เตรียมไว้ผสมกับว่านเสน่ห์ที่ท่านตากแห้งไว้ดีเเล้ว และนำน้ำมันเสน่ห์ภูติพระเจ้าลงไปประสมด้วย ในส่วนของการทำมวลสารนั้นท่านผสมเป็นถ้วยองค์ต่อองค์เลย โดยใช้ผงล้วนๆว่านล้วนๆและน้ำมันเสน่ห์ภูติพระเจ้าที่ผสมลงไปต่อพระหนึ่งองค์นั้นก็เป็นปริมาณหนึ่งหลอด โดยที่กลิ่นของน้ำมันช้างย้อย(กัวเผาะ)ซึ่งเหม็นสาบรุนเเรงเมื่อรวมกับน้ำมันเสน่ห์ภูติพระเจ้าเสร็จเเล้วจะกลายเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื่องจากเป็นพระเนื้อมวลสารล้วนๆอ่อนตัวประสาน พระจึงอ่อนเเละเเตกหักได้ง่าย เพราะพ่ออาจารย์ไม่ได้ทำแบบผงน้ำมันตามที่พระเกจิทั้งหลายได้สร้าง แต่กลับนำผงมานวดกับน้ำมันเลย พอแห้งก็เติมอีกนวดจนหมาดพอที่จะผสมกดเครื่องมงคลได้แบนั้น

    องค์อินทร์ผงดำที่เข้ากับน้ำมันภูติพระเจ้านั้นเป็นพระกดลองพิมพ์หรือกดนำฤกษ์ ด้วยผงยาแลน้ำมันวิเศษจึงมีส่งผลสูงในทางมายาคติไม่ว่าจะมนุษย์สัตว์หรือแม้เเต่เทวดาในอากาศธาตุเเละมิติอื่นๆก็มีผลโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่าเมื่อเกินคำว่าเสน่ห์เเล้วตัวท่านเองเลยไม่อยากทำ ###ท่านตั้งใจจะเก็บพระชุดนี้เอาไว้พลีตำเป็นมวลสารทำอย่างอื่นเพราะเห็นว่าเป็นของเก่าและมีคุณแรงมาก แต่พระองค์อินทร์ท่านบอกให้พ่ออาจารย์ทำไปเถิดท่านจะคุมเอาไว้ให้เอง จะดลบันดาลให้คนที่ดีที่สมควรจะได้ไว้บูชามาประสบพบเจอ คนที่มีใจคิดชั่วมีดำริไปในทางลามกวิตถารจะไม่มีวันได้เห็นเเม้เเต่เศษเงาของพระองค์นี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงตัดสินใจเสกเก็บไว้และเชิญองค์อินทร์มาทำวิชาเรื่อยๆก่อนออกให้บูชา

    ด้านหน้าเครื่องมงคลนั้นท่านโรยผงแร่เทวาประสิทธิ์เอาไว้ ท่านว่าเอาแรงครูและนามอันเป็นมงคลมาใช้ ต่อไปตกถึงมือผู้ใดเทวดาจะได้เข้าช่วยองค์อินทร์จะได้รักษาประสิทธิ์ประสาทให้สมดั่งความคิดความตั้งใจทุกเรื่อง หลังจากนั้นท่านจึงเชิญครูเเละเชิญพระอินทร์ลงมาสถิตย์ในเทวรูปที่สร้างขึ้นนี้ พร้อมกับอาราธนาว่าเอาให้เเรงให้เหมือนกับพระองค์ที่เสวยทิพย์สมบัติอยู่ในสวรรค์ สมบัติทิพย์ของพระองค์นั้นมีมากมายเกินกว่าเจ้าพระยาจักรพรรดิราชทุกยุคทุกสมัยอย่างไรผมขอให้ท่านลงแบบนั้น เรื่องเสน่ห์นี่หายห่วงเพราะมันเกินคำว่าเสน่ห์ไปแล้ว เมื่อเสร็จวาระเเล้วท่านจึงนำมานั่งปรกต่อโดยเชิญครูเจ้าของวิชาน้ำมันทั้ง 4 มาร่วมด้วยช่วยกัน ทำทีละองค์ เสกกันแบบนี้ด้วยความตั้งใจล้วนๆ เนื้อพระจะเห็นผงเห็นคราบว่านเนื้อว่าน คราบน้ำมัน ก็ถือว่าเป็นเสน่ห์เเบบโบราณที่หาได้ยากขึ้นในปัจจุบัน

    พระผงนี้เมื่อทำเสร็จพ่ออาจารย์ท่านได้นำมาทดสอบพลังก็เป็นที่พอใจของตัวท่านเอง ท่านพูดทั้งวันว่านี่สุดๆแล้วจริงๆ มีนิมิตรตอนเสกเข้ามาตลอดเป็นมนุษย์เเละเทวดาเสพสังวาสกันไม่ขาด พ้นรุ่นนี้ไปคงจะทำพระที่มีแรงครูสูงแบบนี้ไม่ได้อีก ดูเบลอๆไม่สวยแต่คุณภาพนั้น แค่เศษธุลีผง ก็อย่าให้กระเด็นเชียว ใครเดินข้ามเขาจะหลงหัวปักหัวปำต้องเลี่ยมดีๆ(ท่านว่าลองว่าเมตตาเหลือล้ำแล้วก็เอาไปแปลงใช้ได้ทุกเรื่องในชีวิต ขึ้นอยู่กับเจตนาคนใช้ถ้าตัวเองมีเจตนาดีชีวิตออกมาก็เจอแต่เรื่องดีๆ คิดอะไรทำอะไรก็ได้อย่างนั้น) พ่ออาจารย์ท่านตั้งชื่อให้พระผงรุ่นนี้ว่า หัสนัยน์พันตาท้าวพระยาพันเมีย ท่านว่าพระอินทร์มีตาตั้งพันจะได้คอยสอดส่องช่วยเหลือเราได้ตลอดเวลา หลับตาหนึ่งอีกตาหนึ่งก็ลืมอยู่แบบนั้น คิดจะเอาไปใช้เเล้วก็รับให้ได้เเล้วกัน ถ้าครองตัวครองใจตนเองให้ดี ก็จะไม่เกิดความวุ่นวายใดๆตามมา

    คาถาบูชา
    สหัสสเนตรโต เทวินโท ทิพจักขุง วิโสธายิ อิกะวิติ พุทธะสังมิ โลกะวิทู(เอาไว้อาราธนาองค์พระ)

    *** องค์อินทร์ผงดำนั้นเป็นพระยุคแรกเก่าเก็บของพ่ออาจารย์ซึ่งท่านสร้างไว้ไม่มาก ท่านเห็นว่ามีคนถามหาปู่พระอินทร์กันมาเยอะท่านจึงอนุเคราะห์นำของเก่าที่ท่านทำไว้ดีแล้วมาออกให้บูชา ท่านว่านี่แหละท่านลงมาทำให้เต็มบารมีเลยรุ่นนี้ แล้วก็ทำก็เสกมานานแล้ว รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระองค์อินทร์ผงยาดำกลืนทุกข์เข้าน้ำมันภูติพระเจ้า(หัสนัยน์พันตาท้าวพระยาพันเมีย) บูชา 900 บาท

    70142916-230615371198794-5269297218556264448-n.jpg
    70455992-1095243593998530-4901924820070957056-n.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    รายการน้ำมันภูติพระเจ้านี้คนเก่าๆจะรู้กันดีว่าปกติขอเช่าๆกันเฉพาะน้ำมันแค่หลอดนึงก็หลายพันบางคนเสนอเป็นหมื่นยังไม่ได้ แต่ที่ท่านผสมในพระแต่ละองค์นั้นท่านใส่เป็นหลอดถึงบอกไว้แต่แรกว่ารายการนี้คุ้มสุดๆจริงๆ ห้ามพลาดกันนะครับน่าจะเต็มวันนี้
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ชุดลองพิมพ์ต่อไปคงหายากพอๆกับชุดปกติ ใครจองไว้ถ้าได้ของแล้วอย่าลืมนำมาไหว้แล้วก็ห้อยบูชากันนะครับ ปู่พระอินทร์บารมีท่านเยอะช่วยได้หลายทาง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2019
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เกี่ยวกับพระชุดลองพิมพ์นั้นก็มีถามกันมานับสิบท่านว่าอยากได้พระชุดลองพิมพ์เก่าๆพิมพ์อื่นๆ ซึ่งผมขอเรียนไว้ก่อนว่าพระชุดลองพิมพ์นั้นไม่ได้มีทุกพิมพ์ทุกรุ่น จะมีเพียงบางรุ่นเท่านั้นที่ท่านทำเนื้อพิเศษมากดๆไว้ซึ่งก็มีอยู่เล็กน้อยไม่มาก

    ดังนั้นคนที่ถามเกี่ยวกับพระชุดลองพิมพ์เข้ามา ก็ถามกันมาได้ เสนอกันมาว่าอยากได้รุ่นไหนดีกว่า ถ้ามีผมจะตอบกลับไป...คือถ้าบังเอิญจริงๆว่ามีก็จะได้นำออกมาให้บูชา ก็ลองถามๆกันเข้ามาดูนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2019
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ที่แจ้งโอนไว้ส่งให้วันจันทร์นะครับ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันดีๆนะครับพอดีมีแชร์ประสบการณืเข้ามาหลายเรื่อง เดี๋ยวจะยกมาคุยทีเดียว
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ช่วงนี้ก็มีมาเล่าประสบการณ์กันเข้ามาเรื่อยๆเลย ผมอ่านแบบละเอียดทุกๆท่านนะครับแต่จะขอกล่าวแบบสรุปๆแต่ละรุ่นไว้พอคร่าวๆเพื่อเป็นสาระพูดคุยกัน

    - ตะกรุดชำระวิบากดำ รายการนี้เกือบทุกคนที่ใช้บอกตรงกันว่าแค่จับก็ขนพองสยองเกล้าแล้ว....ส่วนรายละเอียดที่มากกว่านั้นก็เล่ากันจนผมถ่ายทอดไม่ถูกเพราะแรงกรรมและแรงวิบากแต่ละคนนั้นแสดงออกมาไม่เหมือนกันเลยจริงๆด้วยเผ่าพันธุ์ของกรรมแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป อานุภาพตะกรุดที่แสดงออกมาจึงต่างกันไปด้วย เลยจับประเด็นได้เหมือนๆกันคือแค่สัมผัสก็ขนพองสยองเกล้านั่นแหละ

    - พระสมเด็จมหาพุทธพิมพ์..(ฝืนชะตาเพชรปกาศิต) รายการนี้ดีด้านวาสนาจริงๆ มีคนเล่าว่าอาราธนาไปให้ลูกเขาขอพรในขณะที่คนพ่อเป็นผู้ห้อย แต่กลายเป็นว่าลูกที่หางานทำไม่ได้มาครึ่งปีด้วยเป็นสาขาที่หางานได้ยากมากๆ กลับได้ทำงานกันทันที โจษกันไปปากต่อปากว่าขอพรแล้วเห็นผลไวกลายเป็นลูกขอพ่อนำไปให้เพื่อนไหว้ของานก็เห็นผลว่าเพื่อนๆที่ยังไม่ได้งานนั้นกลับได้งานกันทุกคน นี่ก็เป็นเรื่องแปลกๆเรื่องหนึ่งในจำนวนผู้มีประสบการณ์ของพระพิมพ์สำคัญนี้

    - พระภควันกฤษณะยกชีวิต(ขยับฐานะมหาสารถี) คนที่ใช้ได้งานไปคุมงาน เค้าว่าจากที่งานเงียบหลังจากบูชาไปเจ้านายเก่าของเค้ากลับป้อนงานติดต่องานเข้ามาให้เรื่อยๆ คนที่รู้จักก็หางานมาลงให้จนคิวแน่นเจ็ดวันยังไม่พอจะรับงานทุกโครงการที่แต่ละคนช่วยกันหาช่วยกันฝากเข้ามา พี่เค้าว่าจะขยายธุรกิจหาคนงานเพิ่มแต่ก็ยังไม่แน่ใจเพราะสภาพเศรษฐกิจทุกวันนี้มันแย่จริงๆ ดีที่พ่อกฤษณะท่านชักนำคนดีๆงานดีๆเข้ามาให้ รอให้อะไรลงตัวรึมั่นคงอีกนิดขอดูงานขอประเมิณแบบระยะยาวก่อนคงได้ขยับขยายมากขึ้น

    - ตะกรุดตัวครูมหากวักบาตรสัมฤทธิ์ (คุณพระมาโปรด) รายการนี้ฮอทฮิตมากคนเช่าเขาว่าส่งไปให้เพื่อนที่อยู่เกาหลีใช้จากร้านขาดทุนใกล้เจ๊ง แปปเดียวก็เจริญขึ้นมีออเดอร์ทั้งในและต่างประเทศเข้ามามากผิดปกติ ผิดกับตอนแรกที่พยายามโปรโมทลงทุนลงแรงยังไงก็ยิ่งซบเซาลง ...รายการนี้คนค้าขายหาเงินเค้าว่าดีกันมากหลายๆคนบอกมาแบบนั้น

    - อิ้นขี่หมู นี่มีคนลองขออนุญาติครูเพื่อจะใช้เรื่องเสน่ห์แล้วเค้าว่าเกือบได้กินตามซอกตามมุมเลยแรงถึงขนาดนั้น พี่เค้าว่าพอจับมือปุ๊ปอีกฝ่ายเดินตามเข้ามุมจับเป้า.. แต่พอปล่อยมือกลายเป็นว่าเค้าเดินหนีทันทีและออกอาการงงๆว่าเดินตามพี่เค้ามาได้ยังไง (ของบางอย่างก็ใช้ได้รอบด้านสุดแต่จะอธิษฐาน)

    - มหาโพธิ์เจดีย์ขังมารหลิงหลง(พุทธศาสตรา) รายการนี้คนที่สัมผัสได้เขาว่าใช้ดูดพลังเทพและพลังบวกเข้าตัวและขับพลังลบออกไป อีกคนว่าเอาไปสัมผัสบริเวณไขข้อขอพระพุทธคุณอนุเคราะห์จากที่เคยปวดเป็นประจำหาสาเหตุไม่ได้ก็หายได้แบบน่าอัศจรรย์...รายการนี้เป็นยอดอภินิหาริย์เพราะมีหลายๆเรื่องนำมาลงเล่าไม่ได้ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกันมันดูเว่อร์ไป บางคนเห็นเทพเดินออกมาจากเจดีย์แบบนี้ก็มี


    ...ประสบการณ์เหล่านี้ก็ยกมาพูดคุยกันรอบวันหยุด จริงๆแล้วผมไม่ค่อยอยากจะเล่าหรือลงให้ทุกเรื่อง ก็เล่าตามที่อ่านและสรุปให้ฟังคร่าวๆ แต่ผมคิดว่าเอาไปแล้วไปเจอหรือชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีอะไรมันก็โอเค เราก็ดีใจด้วย ที่ยกมาเล่านี่ก็เพียงบางรายการคร่าวๆเพราะถ้าเล่าทุกอย่างหรือทุกรายการกลัวแต่ว่าสามวันก็พิมพ์กันไม่ไหว ดังนั้นผู้ที่ได้ไว้บูชารายการใดๆอย่างน้อยก็ควรลองเอามาห้อยหรือสับเปลี่ยนห้อยหมุนเวียนกันตามแต่กิจลักษณะในวันนั้นๆว่าเราอยากจะไปทำอะไรและต้องการความช่วยเหลือหรือตรงกับพุทธคุณของอะไรแบบนี้
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีหลายๆคนที่บอกว่าอยากได้เน้นๆทางทำมาหากินเป็นพิเศษ ใครที่รอชุดพระลองพิมพ์เก่าๆหลักร้อยเดี๋ยวติดตามรายการนี้กันดีๆนะครับ รายการนี้คุ้มค่าแน่นอนเฉพาะของที่ฝังหลังท่านก็เมตตาทำเมตตาลงให้เกินราคาแล้ว ใครที่พลาดชุดองค์อินทร์ผงดำหรือหาของที่เน้นๆแรงๆเรื่องเงินๆทองๆเป็นพิเศษติดตามกันดีๆ รุ่นนี้เป็นตำนานสายโภคทรัพย์ของพ่ออาจารย์ท่านเลย โดยเฉพาะชุดลองพิมพ์มวลสารพิเศษด้วยยิ่งแรง
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงของขวัญสำเร็จทันใจ(ครูพระสีวลีผงทิพย์ปทุมเกสร,ข้าวก้นบาตรพระพุทธกัสสปะ)

    " มีพระลองพิมพ์อยู่ชุดหนึ่ง ที่ฉันทำให้สำเร็จได้โดยธาตุข้าวก้นบาตรของพระกัสสปะพุทธเจ้าแลของทิพย์ "..... " พระคุณเจ้าสีวลีนั้นท่านย้ำมาเองเลย ท่านกำกับไว้เลยว่าตะกรุดชุดนี้เมื่อนำมากดทำพระแล้วขอให้พ่ออาจารย์ยกถวายท่านเสกไว้อย่างน้อยต้องสองปีขึ้นไป จะไวจะช้ากว่านั้นท่านไม่ยอมเราเลย "

    ด้วยรูปเคารพสำคัญอยู่สิ่งหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านไม่เคยสร้างเลย เเละผมก็ตอบปฏิเสธผู้ที่มาขอเมตตาให้ท่านทำให้หลายครั้ง นั่นก็คือพระสีวลีพ่ออาจารย์ท่านเคยกล่าวว่าวิชาพระสีวลีนั้น ไม่ใช่ดีเเต่เพียงเรื่องโชคลาภ โภคทรัพย์เงินทองอย่างเดียว เเต่วิชาพระสีวลีที่ท่านเรียนมา หัวใจของพระสีวลีจริงๆนั้น ผู้ที่ใช้เขาจะพบกับคำว่าสบายในสิ่งที่เขาทำ เเละที่มากไปกว่านั้นมันเป็นเมตตามหานิยม เเละก็เป็นเสน่ห์ด้วย ครูเราสอนมาเช่นนี้จริงๆ เพราะตั้งเเต่ก่อนสมัยครูเราท่านก็ทำสีผึ้งพระสีวลีไว้ แต่ไม่ได้ทำไว้หาเงินหรือเสี่ยงโชค ท่านทำไว้ป้ายผู้หญิง ป้ายที่ไหนได้ที่นั่น เพราะท่านถือว่าพระสีวลีนี้คือบุคคลพิเศษ ในรอบหลายพันปีจะมีผู้ที่มีบารมีเต็มมาเกิดเเบบพระสีวลีนี้ยากนัก พระสีวลีนี้เป็นที่รักใคร่ชอบพอของคนทั้งโลกเเม้ว่ามนุษย์หรืออมนุษย์ทุกภพภูมิ ทั้งยังเป็นผู้มีปัญญาเปรื่องปราดฉลาดเฉลียว เเละเหนือกว่านั้นหากพระเป็นเจ้าสีวลีท่านได้ให้พรแก่ผู้ใดแล้ว คำพรนั้นหนักแน่นหนักหนาเหมือนเหล็กเพชรลิขิตแผ่นผา ทุกสิ่งล้วนเกิดขึ้นและเป็นไปได้ถ้วนทุกประการ

    พ่ออาจารย์ท่านว่านางกวักเป็นอย่างไร นั่นก็ที่มีฤทธิ์วิเศษได้ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะพรของพระสีวลี เรื่องพรของพระสีวลีนี้ผมเคยเจอมากับตัวเเล้ว เอาไว้ค่อยเล่าเเล้วกันมันยาวมากๆ หลังจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านก็ได้รับผงวิเศษและของอาถรรพ์ต่างๆมาสะสมไว้มากมาย แต่ท่านก็ยังไม่มีดำริจะทำพระสีวลีซักที จนกระทั่งท่านได้รับนิมิตรหนึ่งซึ่งเป็นมหามงคลอย่างยิ่ง ท่านว่าท่านได้เดินไปท่ามกลางพระภิกษุที่กำลังนั่งพิจารณาบาตรกันอยู่กลุ่มหนึ่ง แต่ละท่านก็ล้วนแต่เป็นครูบาอาจารย์ที่ท่านคุ้นหน้า ยกเว้นองค์ประธานที่นั่งอยู่หน้าสุด อันนี้ต้องบอกก่อนว่า ตอนท่านนิมิตรนี้ท่านเห็นตัวท่านเองห่มจีวรเเบบพระ และก็มีอาสนะด้านท้ายสุดเว้นว่างไว้ไม่มีผู้ใดนั่ง พ่ออาจารย์ท่านก็เลยตรงมากราบนมัสการท่านก่อน ท่านว่าถึงตรงนี้ท่านสื่อสารกับเราทางจิต เราไม่เห็นปากท่านขยับเลยเเต่เรารู้ว่าท่านพูดเเละบอกอะไร ซึ่งในการสนทนานั้นทำให้พ่ออาจารย์ท่านรู้ว่าพระภิกษุองค์ประธานนั้นคือพระคุณเจ้าสีวลีเถระ ท่านได้มีดำริกับพ่ออาจารย์ว่า เมื่อไหร่คุณจะกลับไปนั่งในที่ของคุณซักที ที่ตรงนั้นที่ว่างอยู่ยังรอคุณอยู่ตลอดนะ (ผมก็มานั่งคิดนะ ดีไม่ดีปลายปีนี้พ่ออาจารย์ท่านคงอาจจะได้บวชให้ครูบาอาจารย์อีกซักหนก็ได้) หลังจากนั้นท่านก็สนทนากันหลายเรื่อง สุดท้าย องค์พระสีวลีท่านจับมือของพ่ออาจารย์ขึ้นมากุมไว้ เเละก็ใช้นิ้วเขียนอะไรบางอย่างไว้กับมือท่าน

    พ่ออาจารย์ท่านว่านิมิตรนี้ถือเป็นมหามงคล เพราะเราได้เห็นรูปลักษณ์ของพระคุณเจ้าท่านอย่างใกล้ชิด เวลาเชิญเวลาจะทำอะไรทีนี้ก็ไม่ยากแล้วเพราะมีความผูกพันธ์ปรากฏในความจำได้หมายรู้ในสัญญาของเราเเล้ว เราเองก็ปรารถนาจะทำรูปพระสีวลีที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างการทำมาเหมือนกัน เราเชื่อว่าที่ท่านจับมือเรานั้นมันเป็นความรู้สึกที่ตื้นตันอยู่บ้าง เราก็จะใช้มือคู่นี้ทำรูปเคารพของท่านให้คนที่เรารักทั้งหลายเอาไปบูชา เมื่อมีความคิดเช่นนั้นท่านจึงมาเเกะเเม่พิมพ์ โดยท่านได้กล่าวว่าพระพิมพ์นี้มีให้เอาไว้ใช้นะเน้นการใช้งานสร้างเนื้อสร้างตัว ทุกอย่างในนี้ท่านว่าท่านเสกเเยกเอาไว้ทั้งหมด ท่านเเกะเเม่พิมพ์เป็นพระสีวลีทรงบาตร นั่งอยู่ในกลด มีน้ำเต้าอยู่ 2 ข้างซ้ายขวา ท่านว่าสิ่งต่างๆนั้นมีความหมายเเละพลานุภาพเเตกต่างกันไป
    - กลด กลดนี้ก็เหมือนที่อยู่ของคน กลดของพระวิปัสสนาจารย์ ก็เหมือนมหาประสาทราชวังของพวกเรา ด้วยกลดนี้จะใช้ป้องกันได้ทุกสิ่งเหมือนฉันกางกำเเพงเเก้วไว้ทั้ง 7 ชั้น ไม่มีสิ่งไม่ดีอะไรจะหลุดรอดเข้ามาทำอันตรายเธอได้ ใครไม่มีบ้าน ไม่มีที่อยู่อาศัย เขาก็จะได้โดยบุพกรรมของเขา เพราะในตัวเขามีสื่ออยู่เเล้ว พระเถระท่านอาศัยอยู่ในกลด พึงใจอยู่ในกลดเสียยิ่งกว่าอยู่ประสาทราชวังหรือทิพย์วิมานเทวดาในชั้นฟ้าของเทพองค์ไหน เพราะกลดนี้คือที่อยู่อาศัยอันสำราญอิริยาบท ต่อไปคนที่เขาบูชาเขาก็จะมีพร้อมในที่อยู่อาศัยและจตุปัจจัยทั้ง4เช่นกัน
    - บาตร บาตรนี้คือขุมทรัพย์ ทุกสิ่งที่ปรารถนาล้วนสำเร็จได้มาเเต่บาตรนี้ เพราะเราเดินมนต์พระสีวลีอธิษฐานบาตร นี่คือบาตรของพระสีวลี ไม่มีอะไรเลยในโลกที่เป็นไปไม่ได้ เเม้เป็นไปไม่ได้เทวดาเขาก็จะหามาให้ เมื่อพระสีวลีเปิดบาตรคนทั้งหลายไม่ว่าจะยากลำบากหรือต้องดิ้นรนซักเพียงใดเขาก็ปรารถนาจะใส่บาตรกับท่าน ที่เราลงพระสีวลีอธิษฐานบาตรไปให้ เพื่อให้โชคลาภให้สิ่งที่เธอต้องการ มันวิ่งมาหาเธอเองเเบบง่ายดาย เธอจะได้ไม่ลำบากตะเกียกตะกายวิ่งไปหาพวกมัน มนต์นี้สำคัญนะ เเม้มีปัญหาอุปสรรคอะไรขัดขวางมันก็จะมาหาเธอจนได้ หยุดไว้ไม่ได้เลย เวลาอยากได้อะไรก็ให้เอาหน้าผากของตนจรดที่บาตรนี้แล้วอธิษฐานขอกับพระผู้เป็นเจ้านามว่าพระสีวลีเถิด
    - น้ำเต้า พ่ออาจารย์ท่านลงน้ำเต้าไว้ซ้ายขวา ซึ่งเเต่เเรกเราเห็นเรายังเผลอคิดไปว่าถ้าไม่มีน้ำเต้าคงจะสวยงามมากกว่านี้ ท่านว่าไม่มีไม่ได้ น้ำเต้านี้เราประจุพระมนต์มหาสูบเอาไว้ให้มีพุทธคุณดูดกลืนได้ทุกสิ่ง เหมือนกับหลุมดำที่ดูดไม่มีวันเต็มไม่มีวันอิ่มเเบบนั้น จะได้สูบเอาดูดเอาสิ่งดีงามเข้ามาสู่ชีวิตของตนเอง อันนี้ใช้สูบเอาพลังงานก็ได้นะ เวลาไปสถานที่ธรรมชาติดีๆทั้งหลายเช่นทะเลภูเขาต่างๆ อธิษฐานบอกกล่าวให้เขาสูบเอาพลังงานธรรมชาติก็ได้ และวางทิ้งไว้ซักครู่หนึ่งประมาณ 5 นาที แล้วก็นำกลับมา นี่ไงเราถึงเรียกว่าเเรงเเละเห็นผลไว เพราะเธออธิษฐานอะไรกับบาตรพระสีวลีไป มันจะทำงานพร้อมกับน้ำเต้าที่ลงมหาสูบเอาไว้ น้ำเต้าก็จะสูบสิ่งที่ต้องการเเละปรารถนาเข้ามาในขณะที่บาตรนั้นก็เปิดรองรับอยู่เเล้ว นี่เป็นเคล็ดวิชา ไอ้ที่ไม่ได้ไม่สำเร็จไม่มีทั้งหลายนี่ถือว่าแก้เคล็ดไปทุกอย่างเเล้ว เพราะเราแก้ด้วยอาถรรพ์และวิชา


    มวลสารในส่วนของมวลสารนั้น ท่านใช้สิ่งต่างๆผสมสร้างดังนี้
    ****(ผงนี้มีเฉพาะชุดลองพิมพ์)
    - ธาตุข้าวก้นบาตรพระกัสสปะพุทธเจ้า
    เป็นของสำคัญที่ให้คุณทางโภคทรัพย์ยิ่งใหญ่ซึ่งเทวดาท่านบอกสถานที่ให้พ่ออาจารย์ท่านไปเอามารักษาไว้สมัยธุดงค์ ท่านว่าธาตุนี้ดีทางลาภผลมากแบบเหลือกินเหลือใช้ สมัยก่อนวัดไหนที่โบสถ์สร้างไม่เสร็จไม่คืบหน้า ท่านว่ามาขอยืมธาตุนี้ไปบูชาถวายสักการะสรงน้ำอบน้ำปรุงบอกกล่าวขอบารมีพระพุทธกัสสปะท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าไวทันตาเห็นเสร็จสวยงามกันทั้งนั้นนี่คืออานุภาพธาตุข้าวก้นบาตร ชุดลองพิมพ์นี้ท่านจึงเอาธาตุสำคัญมาทำด้วยรู้ว่าคนที่เขาห้อยนั้นเดือดร้อนทางลาภสักการะจะได้เปลี่ยนคนให้เป็นผู้มีกินมีใช้ไม่อดไม่อยากไม่ยากไม่จน ให้อุดมสมบูรณ์เพิ่มพูนทรัพย์สินตามใจ ท่านว่าธาตุนี้อยู่บ้านไหนลาภสักการะเต็มทั้งหมด มีกินอุดมสมบูรณ์กันทั้งบ้านเต็มไปด้วยความสุขร่ำรวยแบบเต็มบาตรไม่ขาดไม่พร่อง พ่ออาจารย์ท่านพลีธาตุข้าวก้นบาตรตำเป็นผงขออนุญาติพระพุทธกัสสปะให้ช่วยสงเคราะห์ช่วยทำผงนี้ให้อย่างลึกซึ้งเพื่อหวังจะให้ไว้เป็นผงขวัญถุงใช้เรียกโภคทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง เรียกทรัพย์สมบัติ ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังว่าองค์พระพุทธกัสสปะนั้นยังได้ให้ความหมายของธาตุข้าวก้นบาตรของท่านเอาไว้ด้วย ว่าเป็นข้าวที่ท่านฉันเหลือ เป็นข้าวที่ท่านเหลือไว้จนมาปรากฏอยู่ในกาลนี้ ด้วยปกตินั้นท่านจะพิจารณาอาหารทุกมื้อที่ท่านฉัน(ภาษาปากเราก็เสกข้าวทุกมื้อทุกคำนั่นแหละ) ข้าวที่ท่านฉันเหลือจึงมีมงคลมากพ่ออาจารย์ท่านว่าเหลือกินเหลือใช้ทุกอย่างไม่ขาดไม่พร่อง ทำอะไรก็มีแต่เหลือเช่นนั้นท่านจึงเจาะจงนำผงธาตุสำคัญนี้มาทำครูพระสีวลีชุดกดลองพิมพ์เพื่อให้เป็นมหาโชคโภคทรัพย์อย่างถึงที่สุด
    - ผงบัวผุด ท่านว่าเป็นดอกบัวที่อยู่ในห้องพระท่าน ท่านว่าไม่รู้ว่ามาได้อย่างไรหรือใครเอามาไว้เพราะห้องพระท่านจะล๊อคกุญแจเสมอ แต่กลับมาปรากฏอยู่ตรงนั้นวางบูชาคุณพระเช่นนี้เอง ท่านได้ตรวจสอบดูจึงแน่ใจว่าดอกบัวนั้นไม่ปกติหากแต่มาจากที่สูง ท่านจึงเก็บบัวชุดนี้ไว้เฉพาะเพื่อตากแห้งและทำผงวิเศษโดยเรียกว่าผงบัวผุด ท่านว่าจะใช้ดอกบัวใดๆในโลกมาทำผงนี้ย่อมไม่มีอานุภาพเช่นของทิพย์ของเทวดาเค้าเอามาให้ ผงบัวผุดนี้ท่านว่าใครได้ใช้ไม่มีตกต่ำ แม้แย่ที่สุดต่ำที่สุดดุจอยู่ในโคลนตมก็ยังผุดพ้นชั้นดินมารับแสงอาทิตย์เป็นบัวที่บริสุทธิ์ไร้ราคีได้ ใครที่ได้ทุกข์หม่นหมองตกอับพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละผงบัวผุดนี้จำเป็นนัก ใครที่รู้ตัวว่าชีวิตยังจมอยู่ไม่ผุดขึ้นมาซักทีท่านว่าเอาพระพิมพ์นี้ไปใช้ขอแค่มั่นคงในคุณพระรัตนตรัยเรื่องเือดร้อนทุกข์ภัยไข้เจ็บล้วนแต่ไม่ได้ใกล้ตัวเราเลย
    - ผงวิเศษ5ประการของสมเด็จบรมครู คือสมเด็จโต วัดระฆังเป็นมวลสารหลัก อันนี้คือปรมาจารย์แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ พ่ออาจารย์ท่านว่าหมดห่วง ผงวิเศษ 5 ประการของขรัวโตนี้ ดีครอบคลุมทุกอย่างมีครบทุกทาง
    - ผงวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ ของหลวงพ่อปาน ซึ่งสืบทอดมาถึงหลวงพ่อฤาษีลิงดำ และพ่ออาจารย์ท่านได้มาในปริมาณที่ไม่มากนัก(แต่ก็ถือว่ามากอยู่ดี) พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้สำคัญนักหลวงพ่อฤาษีท่านย้ำนักหนาว่าให้เก็บไว้ให้ดี ใครมีเอาไปใช้เเละหมั่นทำบุญ มีเเต่รวยเจริญขึ้นทันตาเห็น ซึ่งปกติสมัยหลวงพ่อปานมีชีวิตอยู่ ผงนี้จะใช้อุดรูพระผงพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆเเต่เพียงนิดเดียวเท่านั้น หาพระของท่านแท้ๆไม่ได้มาเอาองค์นี้ไปใช้เเทนกันได้เลย

    - นวดพระสีวลี ซึ่งเป็นนวดของครูบาอาจารย์ฆราวาสในดงที่ถ่ายทอดวิชาให้พ่ออาจารย์ท่านมีอิทธิคุณแรงกล้าในเรื่องโชคลาภโภคทรัพย์ มหาเมตตาใหญ่ และมหาเสน่ห์ใหญ่ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้มาขวดหนึ่ง นวดนี้มีอายุตก40-50ปี ท่านว่านวดนี้มีพิธีการหุงที่พิเศษเเตกต่างจากสีผึ้งสายเทพ เเละสายพรายทั่วไป มีวิธีการสร้างที่แปลกประหลาดจนเราไม่คิดว่าจะหาใครมาทำได้เป็นคนที่สอง เพราะขนาดตัวเราเองก็ยังทำไม่ได้ ถึงจะเรียนไว้ เเต่อะไรหลายๆอย่างมันหาในยุคนี้ไม่ได้เสียเเล้ว ครั้งนี้เอามาใช้ให้เผยเเพร่ออกไปก็จะเป็นนวดในตำนานที่หมดเเล้วก็ไม่มีการสร้างขึ้นมาอีก
    - ผงหลวงพ่อสงวน วัดไผ่พันมือ อันนี้ก็มีประสบการณ์เรื่องเมตตามหาเสน่ห์เป็นที่ยอมรับในวงกว้างสุดๆเหมือนกัน
    - ผงลบพุทธคุณ พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านลบผงไว้ในสายวิชาพระสีวลีทั้งหมดทั้งพระสีวลีขอลาภ,พระสีวลีเปิดบาตร,พระสีวลีอุ้มทรัพย์,พระสีวลีเรือนหลวง,พระสีวลีรับทรัพย์,พระสีวลีหาลาภ....


    พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้มวลสารเหล่านี้มากดพิมพ์ ก่อนกดนั้นได้เอามาเสกเเยกอีกครั้งหนึ่ง ท่านว่าเสกจนมีลมหมุนเข้ามาต้องผงจนฟุ้งขึ้นไปและเเมงมุมทุ่มอก จิ้งจกปี้กัน ตรงตามอาถรรพ์ในตำรา ถึงมั่นใจนำออกมาผสมกัน ท่านว่าถ้าเอาเสน่ห์หรือโชคลาภ คนใช้ก็หัวกะไดไม่เเห้ง ซ้ำด้านหลังชุดลองพิมพ์ท่านยังได้ฝังตะกรุดสำคัญไว้ด้วย
    - ตะกรุดสำเร็จทันใจ ตะกรุดดอกนี้ถือว่าสำคัญที่สุดไม่ได้ถ่ายให้ดูพระยันต์ด้านใน พ่ออาจารย์ท่านฝังไว้ด้านหน้า ท่านว่านี่เป็นเเหล่งพลังงานสำคัญขององค์พระเลย เพราะว่าท่านจารอักขระเเบบเดียวกับที่องค์พระสีวลีท่านจับข้อต่อเเขนเขียนลงบนมือท่าน ท่านถือว่าพระสีวลีท่านให้สิทธิ์ในวิชานี้แก่ท่านเเล้วเป็นอักขระที่ท่านไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เมื่อเขียนลงไปเเล้วก็เชิญองค์พระสีวลีให้ท่านมาสำเร็จวิชานี้ตะกรุดนี้ ท่านว่าเป็นมหาสำเร็จ ใครคิดหวังอะไรเป็นสำเร็จทุกเรื่อง คอยหนุนส่งพลังงานความคิดของเรา หนุนส่งอิทธิคุณของมวลสารเเละของวิเศษในองค์พระ ผู้ใดมีตะกรุดนี้ไว้ครอบครองและหมั่นทำบุญ หมั่นบูชาสวดคาถาที่ท่านให้ไว้เป็นประจำ จะทำมาค้าขายดีร่ำรวยเงินทอง เงินทองไหลมาเทมาเองไม่ขาด ### ซ้ำชุดนี้ท่านยังลงวิชาสำคัญล้อมไว้อีกสิบแขนง พ่ออาจารย์ท่านว่าพระคุณเจ้าสีวลีนั้นท่านย้ำมาเองเลย ท่านกำกับไว้เลยว่าตะกรุดชุดนี้เมื่อนำมากดทำพระแล้วขอให้พ่ออาจารย์ยกถวายท่านเสกไว้อย่างน้อยต้องสองปีขึ้นไปและท่านจะมาทำให้จึงจะสำเร็จ(พ่ออาจารย์ท่านว่าเราก็ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไรจึงใช้เวลานานขนาดนั้นเพราะโดยปกติจิตของพระอรหันต์นั้นเสกอะไรแค่คาบลมหายใจก็ยอดขลังแล้ว) ท่านว่าจะไวจะช้ากว่านั้นท่านไม่ยอมเราเลยเช่นนี้พระลองพิมพ์ชุดนี้เราจึงเห็นว่าสำคัญมากจริงๆมีอะไรที่ลึกๆที่บอกกันไม่ได้อีกเยอะ เอาว่าที่ฉันออกให้บูชานี้ก็ตั้งใจจะให้คนที่ทำมาหากินไม่คล่องอยากได้สิ่งที่ส่งเสริมอาชีพและชีวิตตัวเองให้ง่ายขึ้น หากินคล่อง หาเงินง่ายเช่นนั้น ใครลำบากก็มาเอาไป


    คาถาบูชาพระของขวัญสำเร็จทันใจ
    ชาตังพุทโธโหติสัมภะโว อะสังวิสุโลปุสะพุภะนะโมพุทธาธาสัทธะวิปิปะสิอุ มะอะอุนะวีอุณาโลมาพุทธะชายะเต นะชาลิติ ชาลิตินะ ลิตินะชา ตินะชาลิ เอหิสมาตะมิพิชะ นะปะโพวิเยปะนะ เอยะ โลตะนะรังโล สีวลีจะมหาเถโร เถรัสสามะหะเตโน อสุรโห ชโรทินนัง มหาลาภัง เม ภวันตุ(ระลึกถึงพระสีวลีเป็นที่สุด)

    พ่ออาจารย์ท่านเสกเเละลงวิชาอาถรรพ์ไว้อย่างเต็มที่ ก่อนจะทำการเจิมเบิกเนตรและอธิษฐานจิตเชิญพระสีวลีเถระให้มารับรู้เเละให้พรเเก่ผู้ศรัทธานำไปบูชาทีละองค์ ก่อนเสกประจุวิชารวมด้านหน้าองค์พระชุดลองพิมพ์จะโรยเเร่เทวาประสิทธิ์ ท่านว่าไม่ต้องการความสวยเเต่ต้องการความขลังเน้นมวลสารศักดิ์สิทธิ์เเละธาตุกายสิทธิ์สำหรับพระของขวัญสำเร็จทันใจนี้ใครต้องการจะใช้จริงๆ ค่อยสั่งจองมาพ่ออาจารย์ท่านว่ามีบารมีของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า องค์พระสีวลีตลอดจนครูสมเด็จเเละองค์หลวงพ่อปาน เทพยดาทั้งหลายเต็มบารมีพุทธภูมิ

    *** พระชุดลองพิมพ์นี้ท่านกดไว้ได้ไม่มาก พ่ออาจารย์ว่าจะเจิมเบิกเนตรให้ทีละองค์ทุกองค์อีกครั้ง รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสที่ขาดการสนับสนุนต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงของขวัญสำเร็จทันใจ(ครูพระสีวลีผงทิพย์ปทุมเกสร,ข้าวก้นบาตรพระพุทธกัสสปะ) บูชา 900 บาท

    69664569-1310283145805065-9076694896491888640-n.jpg 69651877-2303659333066497-8167914910836064256-n.jpg
    70415479-1131632680557775-6546368592554754048-n.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 8364 9597 1 TH

    พี่เสฏฐณันฐ์ ED 8364 9598 5 TH

    พี่อัครพงศ์ ED 8364 9599 9 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 8364 9600 5 TH

    พี่จิรัฏฐ์ ED 8364 9601 9 TH

    พี่ภิญโญ ED 8364 9602 2 TH

    พี่กานต์ธิดา ED 8364 9603 6 TH

    พี่ณธพรหม ED 8364 9604 0 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภิญโญ EI 2170 1085 5 TH

    พี่เมธาพันธ์ EI 2170 1086 9 TH

    พี่ณธพรหม EI 2170 1087 2 TH

    พี่มงคล EI 2170 1088 6 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EI 2170 1089 0 TH

    พี่ทวีพงษ์ EI 2170 1090 9 TH

    พี่นิธิรุจน์ EI 2170 1091 2 TH

    พี่ศิระ EI 2170 1092 6 TH

    พี่พิสุทธิ์ EI 2170 1093 0 TH

    พี่พชร EI 2170 1094 3 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครที่สอบถามเครื่องรางยุคแรกเดี๋ยวจะลงตะกรุดชนิดหนึ่งซึ่งสำคัญมาก..กว่าจะได้ดอกหนึ่งนั้นต้องใช้เวลาลงถึงเจ็ดวันเสกอีกพันคาบจึงจะสำเร็จทีละดอก ใครชอบของยากๆชนิดทำแล้วไม่คิดจะทำอีกพรุ่งนี้ติดตามกันดีๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...