ท่านใดแม่นทำนายฝันให้ทีค่ะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Lookyee Rungnapha, 11 กันยายน 2019.

  1. Lookyee Rungnapha

    Lookyee Rungnapha Yayee Rungnapha

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2019
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +5
    โดยปกติแล้ว หนูเป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้ว หากมีเวลาว่างทุกๆวันพระก็จะไปทำบุญกรวดน้ำ อยู่เป็นประจำ แต่ไม่ได้สวดมนต์ทุกวันอย่างสม่ำเสมอ หลังๆมาก็สวดบ้างไม่สวดบ้าง บางทีงานยุ่งก็ไม่ค่อยได้ไปทำบุญบ่อยๆเหมือนเดิม และปกติเป็นคนมีสัมผัสพิเศษได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งเคยเห็นวิญาณตัวเป็นๆมาแล้ว บางครั้งทำบุญบ่อยๆก็ฝันแม่นได้โชคลาภบ่อย จึงทำให้มีความเชื่อและศรัธาในพระพุทธศาสนาและพระอริยสงฆ์ผู้มีอภิญญาสูงอยู่แล้ว
    #และเมื่อวันพุธที่ 11 กันยายน 2562 เวลาประมาณช่วงก่อนตื่นนอน (ไม่ทราบโดยแน่ชัด)
    หนูได้เกิดนิมิตรที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างมาก คือ เหมือนมีวิญาณผีที่น่ากลัวมารบกวน ในฝันจึงเดินไปหยิบเหรียญท้าวเวสสุวรรณมาและเปิดประตูเพื่อจะเผชิญหน้ากับวิญาณร้าย แต่เมื่อเปิดประตูออกไปกลับเห็นเป็นหญิงคนหนึ่งได้นำรูปภาพพระเกจิยื่นมาให้1รูป ไม่นานนักในนิมิตรก็ได้ปรากฏเป็นพระเกจิองค์หนึ่งขึ้นมา หนูจึงตรัสถามท่านว่า เหตุใดลูกจึงเห็นวิญาณบ่อยเช่นนี้ ท่านก็ตรัสว่าเป็นเรื่องปกติ และท่านก็บอกเป็นนัยว่าท่านมีเวลาไม่มากนัก พร้อมทั้งเดินถอยหลังกลับแต่ยังหันหน้ามาทางหนูอยู่ หนูจึงถามท่านว่าท่านชื่อว่าอย่างไรซึ่งท่านก็ได้ตรัสว่า ท่านคือหลวงปู่มั่น และก่อนไปท่านตรัสว่าให้หนูสร้างบุญกุศลโดยการทำบุญสังฆทานกรวดน้ำ หนูจึงกราบท่านพร้อมทั้งบอกว่าต่อไปนี้เวลาลูกไปทำบุญจะนึกถึงท่าน และท่านก็เดินถอยหลังกลับไปเหมือนบอกเป็นนัยๆว่าหมดเวลาแล้ว และหนูก็ตื่นนอนพอดี #
    นี่เป็นครั้งแรกที่ฝันถึงพระเกจิ หนูไม่เคยรู้จักหลวงปู่มั่นมาก่อน และไม่เคยอ่านประวัติท่านเลย จนเกิดนิมิตรถึงได้มาหาข้อมูลเกี่ยวกับท่าน ว่าพระเกจินามว่าหลวงปู่มั่นอยู่จริงหรือไม่ จึงอยากสอบถามผู้รู้ว่าความฝันนี้ดีหรือไม่อย่างไร และเป็นไปได้ไหมที่หลวงปู่ท่านมาเข้าฝันจริงๆ ขอคำแนะนำช่วยแปลความฝันให้หน่อยค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2019
  2. กบ0007

    กบ0007 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2017
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +98
    ฝันดีคะ ท่านมาสอนให้ทำบุญ ก็อย่าลืมทำบ่อยๆนะ
     
  3. Lookyee Rungnapha

    Lookyee Rungnapha Yayee Rungnapha

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2019
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +5
    ขอบคุณสำหรับคำทำนายค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...