แบ่งปัน ให้บูชาเครื่องมงคลของพ่ออาจารย์พลครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ธัญญ์นิธิ, 26 พฤษภาคม 2017.

  1. Powernext

    Powernext เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    619
    ค่าพลัง:
    +3,290
    ผมโอนเงินค่าบูชาตามที่จองไว้3รายการเรียบร้อยแล้วครับ
    รายละเอียดตามPMครับ
     
  2. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    รับทราบครับ พรุ่งนี้จัดส่ง ems ให้ครับ
    ขอบคุณมากครับ
     
  3. Powernext

    Powernext เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    619
    ค่าพลัง:
    +3,290
    ได้รับพัสดุเรียบร้อยแล้วครับ
    ขอบคุณครับ
     
  4. Powernext

    Powernext เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    619
    ค่าพลัง:
    +3,290
    จองครับ
     
  5. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    รับทราบการจอง ขอบคุณมากครับ
     
  6. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    สวัสดีครับ

    รายการเพิ่มเติมสำหรับวันนี้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    มงคลจ้าวทรัพย์บ่วงบาศกลืนกิน
    (มหาวงจรแห่งการเปลี่ยนแปลง)

    ให้บูชา 1900 บาท

    ปิดรายการแล้วโดยคุณ powernext

    IMG_20191006_172351.jpg IMG_20191006_172416.jpg

    อ้างอิงจาก
    https://palungjit.org/threads/ร่วมทำบุญบูชา-มงคลรับโอกาสไถ่ถอนบาปเปลี่ยนผ่านกาลเวลาพระทักษะประชาบดี-ฝังยอดขุนทรัพย์-พ่ออาจารย์พล.548127/page-25#post-10948849

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่โบราณนั้นมักจะมีคนตามหานาคบาศมาใช้กันอยู่ทุกยุคทุกสมัย แต่ก็ใช่ว่าจะหาได้ง่ายดาย แม้หาได้ก็ต้องรู้วิธีทำให้ขลังให้ศักดิ์สิทธิ์ ถึงกระนั้นที่หากันไม่ได้ก็เอาหินเอาศิลาอาถรรพ์หรือสิ่งที่มีดีในตัวเองมาแกะสลัก แม้ตัวท่านเองในอดีตก็ใช้วิธีหล่อหลอมเอาเพราะท่านให้เหตุผลว่าทำได้ง่ายและสะดวกกว่า เพราะหากจะทำบ่วงบาศกลืนกินนี้โดยผงอาถรรพ์ทั้งหลายตามที่ท่านรู้และได้เรียนมาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆนั้นทำได้ยากอย่างยิ่ง ยากเสียยิ่งกว่าการหล่อ การแกะสลัก หรือไปตามหาเอาของจริงมาใช้เสียอีก ด้วยหลายๆสิ่งที่นำมาบดโขลกผสมกันนั้นล้วนมีอาถรรพ์ในตัวตนของมัน และบางอย่างนั้นก็เป็นสมบัติเมืองบาดาลที่นาคราชเขาหวงพอๆกับชีวิตเขา

    นัยยะที่ซ่อนเร้นอยู่
    คนจะรู้แต่เพียงว่า
    นาคบาศเป็นอาวุธเทพที่ดูแปลกตาและทรงกำลังมาก แต่จะไม่ค่อยรู้ถึงอาถรรพ์และความหมายโดยแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่านาคบาศก์นั้นเป็นมากกว่าอาวุธ หากทำได้จริงแล้วจะมีค่าเลิศกว่าสมบัติสวรรค์หรือวิมานอากาศใดๆทั้งสิ้นด้วยเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นอนันต์มีรูปเปรียบเป็นวงแหวนจักรวาล ดังนั้นพลังของบ่วงบาศจึงหมายถึงพลังของธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ ด้วยรูปงูที่คาบหางกลืนกินร่างกายของตัวเองนั้นเป็นอาถรรพ์อย่างหนึ่งนั่นคือคติของการดับและการเกิดใหม่ได้ด้วยตนเองสิ่งนี้จะเรียกว่าการก่อเกิดก็ได้ เพราะกำหนดมหาวงจรแห่งการกำเนิดได้เองเช่นนี้นาคบาศจึงถือเป็นเทพอาวุธที่มีชีวิตอันอยู่นอกเหนือจากกฎสามัญปกติ เรียกง่ายๆคือเป็นชีวิตที่ไม่ได้มาจากการสร้างของพระเป็นเจ้าเพราะไม่ถูกควบคุมโดยวัฏจักร ไม่ได้อยู่ในกฏไตรลักษณ์ เป็นการเกิดโดยปราศจากผู้ให้กำเนิด ซ้ำคนแต่โบราณยังนับถือตรานาคบาศนี้ว่าเป็นเครื่องหมายแทนองค์สุริยเทพ แทนวงจรความเป็นนิรันดร...แทนโลกแห่งจิตวิญญาณ เป็นของวิเศษอันมีคุณช่วยส่งเสริมแก่นพลังชีวิตของผู้ใช้ให้ไม่มีวันหมดเหมาะแก่การสร้างสิ่งใหม่ๆให้เกิดขึ้นได้โดยการอิงอาศัยพื้นฐานจากปัจจัยเดิมของตัวเองโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวตนดุจนาคบาศนั้นที่สร้างชีวิตใหม่ขึ้นได้เองโดยการกลืนกินชีวิตเดิม ดังนั้นวงจรนี้จึงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสมดุลย์ มีจังหวะที่เกิดขึ้นโดยสม่ำเสมอ ดุจงูที่ค่อยๆเขมือบร่างกายตัวเองช้าๆ ไม่ตะกละกินพรวดพราด ซ้ำยังเปรียบได้กับวงจรของกาลเวลาเพราะงูนั้นเคลื่อนที่ดุจการเดินของเข็มนาฬิกาถือเป็นเคล็ดที่แม้แต่คนจีนเองก็ยังชอบและนับถือมาก

    เพราะจังหวะที่สม่ำเสมอนี้จึงสื่อถึงสมดุลยภาพ สมดุลระหว่างข้างบนกับข้างล่างที่ดูราวกับเครื่องหมายอนันต์เช่นนั้นอาถรรพ์ของบ่วงบาศนี้ยังจะช่วยสร้างสมดุลยภาพระหว่างพลังสองสิ่ง(นั่นคือพลังชีวิตของเราที่จะเชื่อมต่อในกิจการที่เรากระทำอยู่ณ.ปัจจุบันเวลานั้นๆ) ด้วยการเคลื่อนตัวโดยการหมุนตัวดุจกงจักรจึงเป็นดั่งเทพอาวุธที่ใช้ทำลายผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย เป็นความตรงกันข้ามที่แฝงไปด้วยความสมดุลย์ พ่ออาจารย์ท่านยกตัวอย่างง่ายๆ เช่นเมื่อไม่มีก็ต้องได้ ต้องมี โดยไม่สนกฏของพระเป็นเจ้าเช่นนั้น ดังนั้นผู้ที่มีอาถรรพ์แห่งบ่วงบาศนี้ครอบงำอยู่จึงมีปัจจัยให้รอดพ้นจากอำนาจแห่งกรรมอันหนักหนา หรือลิขิตชะตาที่ตายตัว และแม้แต่พลังแห่งวิถีดวงดาวที่กำหนดชะตาได้ ด้วยเป็นมหาวงจรที่ไม่เกื้อหนุนโดยกฏไตรลักษณ์ดังนั้นบ่วงบาศนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่ามันมีพลังพิศดารมากนัก เพราะสิ่งนี้คือพลังแห่งการกลับคืนสู่นิรันดร์(ช่วยให้คนใช้เดินไปได้สุด,ไปสู่จุดสูงสุด) ทั้งเป็นการเริ่มต้นในความสิ้นสุด(แม้วิบัติถึงขั้นเสียหายก็มีโอกาสเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ) ทั้งยังเป็นเครื่องหมายของการเกิดใหม่มิรู้จบดั่งงูที่เกิดดับไปเรื่อยๆ(ไม่ว่าจะทำอะไร ทำกี่อย่างก็แจ้งเกิดขึ้นได้ทุกอย่าง) นี่จึงเป็นมากกว่านาคบาศก์และเป็นมายามิติที่เป็นเอกเทศ ไม่ได้จำกัดว่านี่เป็นพญานาคนะคนที่บูชาครุฑจะใช้ไม่ได้ เพราะนี่เป็นมหาสัญลักษณ์ที่เรียกว่าตราบใดที่ชีวิตยังมีพลังงานอยู่ย่อมใช้ได้เสมอกัน และสัญลักษณ์นั้นยังมีอำนาจมากพอที่จะปราบเทพเดรัจฉานอย่างครุฑลงได้

    อาถรรพ์พลิกชีวิตคน
    เพราะเหตุใดบ่วงบาศนี้ที่แม้แต่ครูบาอาจารย์และผู้เข้มขลังขมังเวทย์ในคาถาอาคมและพลังจิตทั้งหลายยังต้องเสาะหามาพกติดตัวกันนับแต่อดีตจนปัจจุบัน พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นคือพลังแห่งการกลืนกิน กับพลังของการเปลี่ยนแปลงที่ไม่อยู่ในกฏของไตรลักษณ์นั่นแหละที่ผู้มีจิตอัศจรรย์แล้วทั้งหลายยังต้องการ ด้วยทุกสิ่งนั้นล้วนอยู่ในวัฏจักรแม้จะทรงวิชาหรือมีอำนาจจิตแรงกล้าสักปานใดก็หนีไม่พ้นข้อนี้ ดังนั้นครูบาอาจารย์จึงมักจะบอกกับศิษย์ที่เรียนวิชาสำเร็จแล้ว หรือแม้แต่สหธรรมิกที่หวังดีต่อกันยังแนะนำในช่วงที่สหายนั้นเจอวิกฤติหรือหาทางออกไม่ได้ให้เสาะหานาคบาศนี้มาใช้ติดตัว ด้วยนาคบาศนั้นจะยังผลพลิกชีวิตผู้บูชาได้นั่นเอง เพราะอาถรรพ์แห่งการกลืนกินและเปลี่ยนแปลงวงจรชีวิตนั้น ถือได้ว่าเป็นยอดอาถรรพ์ที่จะทำให้มนุษย์ใช้ชีวิตได้ง่ายมากขึ้น พ่ออาจารย์ท่านยกตัวอย่างบ่อนใหญ่ๆในประเทศจีน ประเทศเขมรว่าเขาจะหางูกินหาง คืองูสองตัวกินกันจริงๆซึ่งหายากมากแล้วฝังกลบไว้ในบ่อน เมื่อเราเข้าไปในบ่อนก็จะเป็นอาถรรพ์ให้โดนกลืนกินอยู่ตลอดเวลา คนที่เข้ามาเล่นจึงเปรียบเสมือนเป็นเหยื่อ เจ้าของบ่อนที่จะกินเขาได้อยู่ตลอดเวลาและกินอย่างสม่ำเสมอ ในทางกลับกันหากเรามีนาคบาศนี้ติดตัวและเข้าไปในบ่อนก็จะล้างอาถรรพณ์ได้ทั้งหมดเช่นกัน ดังนันผู้ที่มีนาคบาศจึงยืนอยู่เหนือกฏด้วยการเป็นผู้กลืนกินได้ตลอดเวลา ทำอะไรก็กินคนอื่นเขาหมดเมื่อเรามีนาคบาศนี้ติดตัว แม้อยากให้เป็นอาถรรพ์ก็ให้เอานาคบาศไปฝังไว้ที่ธรณีประตูให้คนที่เดินข้ามไปมานั้นต้องอาถรรพ์เมื่อเข้าสถานที่เราก็ได้ จะเอาไปฝังหรือกลบก็ได้ทั้งในบ้านหรือในห้องเราก็ตามเป็นการล้างอาถรรพ์ผู้ที่เดินเข้ามาสู่ที่ของเรา แม้เขามีของดีอะไรก็แน่ใจได้ว่าจะต้องโดนกินอย่างแน่นอน ในกรณีที่สถานที่นั้นก่อสร้างไปแล้วไม่สามารถฝังหรือทำอาถรรพ์ได้ตามวิธีนี้ก็ให้แขวนไว้ด้านบนเพื่อให้คนเดินลอดเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ใช้ได้ดุจเดียวกันพกไว้กับตัวเราก็กินเขา เข้ามาในที่ของเรา เขาก็เสร็จเรา เอาว่ายังไงก็ได้กิน จะใช้ทำการค้า ทำธุรกิจหรือใช้ทางกามคุณก็ขึ้นอยู่กับแนวทางการขวนขวายของผู้บูชา


    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านจะทำนาคบาศเนื้อผงนั้นท่านว่าถ้าจะทำเพียงเอารูปลักษณ์อย่างง่ายๆขอไปทีเช่นสมัยนี้นิยมทำกันย่อมทำได้ไม่ยากเลย แต่หากจะทำให้มีพลังงานยิ่งใหญ่อย่างแท้จริงแล้วนั่นย่อมเป็นอีกเรื่องหนึ่งเพราะการหามวลสารต่างๆนั้น บางอย่างทั้งชีวิตของการเดินป่าหาของอาถรรพ์ก็ไม่สามารถหาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านนั้นยังดีที่ได้ของตกทอดมากจากครูบาอาจารย์อยู่บ้างจึงสร้างขึ้นมาได้ไม่ยากนัก สิ่งสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ
    - สังขารพญานาค
    - ซากไข่พญานาค
    - ก้อนแป้งผัดหน้านางนาคกัลยา

    ท่านว่าของเหล่านี้ต้องมีให้ครบสูตรนำมาผสมกับน้ำมันนาคสังวาสจึงจะใช้ได้ นอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านยังได้เพิ่มอาถรรพ์แห่งคุณวิชาด้วยการลบถมผงนาคเกี้ยวทุกตระกูลที่มีอานุภาพมากเข้าไปด้วย,ซ้ำยังใช้มวลสารธาตุกายสิทธิ์,ดินแม่น้ำโขง,หินนาคราช,หินแม่น้ำโขง,เหล็กไหลพญานาค,แร่สะเก็ดดาว,ผงยันต์วะพันตัว,ผงวาสนา,ผงนาคบาศ,ผงนาคสวาท,ผงนาคเกี้ยวชู้,ผงกำลังนาคแสนตน,ผงอิทธิเจ,ผงนะปัดตลอด,ผงมหาเศรษฐี ,ผงมหาลาภ,ผงพระเจ้าเงินตรา,ผงวิชาเทพเจ้าแห่งการพนัน,ผงวิชาเสี่ยงดวง,ว่านมหาลาภ,ว่านนาคราช... พ่ออาจารย์ท่านว่าผงวิเศษแต่ละอย่างนั้นย่อมมีคุณใช้ได้นับพันนับหมื่นช่อง และเมื่อผสมผงนั้นครูเทพครูพรหมทั้งหลายท่านยังช่วยกันใช้อำนาจส่งต่อพลังงานการหมุนวนเป็นวงจรมหาวัฏฏะอย่างมีนัยยะพ่ออาจารย์ท่านว่าเหล่าครูท่านช่วยทำให้ด้วยความเมตตาเพื่อให้พลังนั้นหมุนวนถ่ายเทได้ไม่มีจุดสิ้นสุด


    เมื่อสำเร็จแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าการเสกนั้นต้องชุมนุมพญานาคทุกตระกูลให้มาคายยอดพิษของตนเอาไว้นับจำนวนแสนๆโกฏิและต้องชุมนุมเหล่ามหาเทพ มหาพรหมให้มาช่วยกันสร้างและสำเร็จนาคบาศนี้ให้ได้คูรสูงสุดอย่างแท้จริง ด้วยแต่โบราณเชื่อสืบกันมาว่าหากทำสำเร็จแล้วมีอาถรรพ์ต้องตำราแม้ผู้ใดได้ไว้ในครอบครองหรือมีไว้พกพา ก็จะช่วยให้มีกินมีใช้ไม่มีอดตลอดทั้งปีทั้งชาติ เป็นของวิเศษนำพาให้บังเกิดโชคบังเกิดลาภแก่ผู้ครอบครอง และยังใช้ป้องกันเขี้ยวงาได้ทั้งบ่วงนาคบาศยังจะช่วยปกป้องคุ้มครองภัยทั้งหลาย(ภัยพิบัติ) และยังเป็นสิ่งที่จะช่วยปราบมารทั้งหลายที่มาราวีชีวิตเราให้อ่อนกำลังลงด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าใครพกไว้ย่อมมีกินไม่รู้หมดสิ้นดั่งงูที่กินหางและเมื่อใดที่มันกินไปจนถึงหัว มันก็จะคลายลำตัวออกมาแล้วก็จะกลืนกินกันไปอยู่อย่างนั้นเป็นวงจรอนันต์ไม่รู้จบ

    ดั่งนาคบาศหรือศรของอินทรชิตที่ได้จากพระพรหมเมื่อยิงไปก็จะเป็นงูรัดศัตรูบีบคั้นไว้จนสิ้นใจ ดังนั้นบ่วงบาศนี้จึงได้ชื่อว่าบ่วงผูกมัดเพราะใช้จับอะไรก็ได้ไม่มีวันหลุด ต่อให้เป็นสิ่งสูงศักดิ์ล้ำค่าชนิดเห็นหัวไม่เห็นหางเช่นครุฑหรือกินนรีนาคบาศนี้ก็ยังจับได้(พ่ออาจารย์ท่านว่าจับได้ทุกอย่างไม่หลุดมือจิตดีๆก็อธิษฐานเอาเลยว่าจะจับอะไร จะใช้กับงาน ใช้กับตำแหน่ง ใช้กับหัวหน้า คู่ทำการค้า ใช้กับเพศตรงข้ามย่อมได้ทั้งสิ้น)เป็นบ่วงเชือกที่แข็งแรงที่สุด แม้พญาครุฑเจ้าแห่งนกก็ยังกลัวบ่วงนาคบาศนี้เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเอาตามครูบอกคือสามารถชนะทุกอย่างหรือชนะหมด จะใช้ทำน้ำมนต์เสริมดวง ป้องกันภูติผีและคุณไสย เป็นเมตตามหานิยมแคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขายดีมีกินไม่มีอด ใช้ในการการเสี่ยงโชค มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ท่านว่าถ้ามองในแง่เครื่องรางก็มีอาถรรพ์ครบทุกด้านตั้งแต่คุ้มครองป้องกัน ล้างอาถรรพ์ จับมัดวิญญาณร้าย มัดใจ ผูกจิต ไปจนกระทั่งโชคลาภมหานิยม แต่ที่นอกเหนือจากผู้ทรงฌาณหรือทรงวิทยาคมมักจะแสวงหากันแล้วแม้คหบดี พ่อค้า หรือผู้ปรารถนาความเจริญก้าวหน้าในกิจการก็ยังมักแสวงหาบ่วงบาศนี้เช่นกันเพราะรู้ว่ามันเป็นของกินบ่เซี่ยง กินไม่หมด อยากได้อะไรก็รวบก็รัดได้รุนแรง จึงมีความเชื่อกันด้วยเรื่องอิทธิพลของการผูกมัด มัดจิต มัดใจเพศตรงข้าม เพศเดียวกัน คนที่เราชอบ ไม่จำเพาะศัตรู แม้แต่ภูตผีปีศาจ ศัตรูเรา ลูกค้า คนที่มาเล่นการพนัน นาคบาศสามารถผูกมัดได้หมด

    ถ้าบูชาด้วยความเคารพจักชุ่มเย็นเปรียบเหมือนมีพญานาคมาอยู่ด้วย ทำอะไรก็ไม่มีเสียมีแต่ได้ตลอดทุกครา..ทั้งบ่วงบาศนี้ยังใช้เชื่อมต่อกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ นาคบาศที่มีคุณอย่างแท้จริงนั้นได้มาครอบครองไม่ง่ายเลย ในอดีตจึงนับเป็นสิ่งล้ำค่าที่บุคคลผู้ใฝ่หาและแย่งชิงกันถึงขนาดฆ่าฟันกันเลยก็มี แม้หลวงปู่ศุขแห่งวัดปากคลองมะขามเฒ่าอาจารย์ของเสด็จเตี่ยก็ยังบ่วงนาคบาศไว้ครอบครอง พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้แล้วคงจะไม่ได้รบราฆ่าฟันกับใคร ดังนั้นจึงทำให้ไว้ป้องกันตัว ให้อธิษฐานคล้องบ่วงรวบรัดในสิ่งที่เราต้องการ ในสิ่งที่เราปรารถนาให้เอาไปใช้เกิดความชุ่มเย็น สงบสุข กินไม่หมด..แม้ใครกล้ามาต่อกรเราก็ต้องแพ้ทั้งหมด ผู้ถือบ่วงจะต้องชนะทุกสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าบ่วงบาศนี้ปกติจะมีอยู่หลายระดับและมีแต่พญานาคระดับนาคราชขึ้นไปเท่านั้นถึงจะมีบารมีใช้บ่วงนาคบาศได้ ท่านว่าหนนี้เราทำเป็นเนื้อผงให้เต็มสูตรไว้หนเดียวเพื่อหมายใจจะให้คนใช้เอาไว้ใช้กินเงิน กินทอง กินโชค กินลาภมาแก่ผู้ครอบครองเป็นคลังสมบัติ ใช้ให้ทรัพย์สินงอกเงย หากเอาใส่ไว้ในที่เก็บทรัพย์ก็จะป้องกันทรัพย์สินไหลออก และสำหรับผู้ที่ชอบเสี่ยงโชคก็ขอให้เขาชนะทุกอย่าง ..เอาแค่นี้ก็มีชีวิตดีขึ้นแล้ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้พกติดตัวโดยทำเป็นพวงกุญแจหรือจะนำขึ้นแขวนคอก็ได้เหมือนกัน โดยเฉพาะพวกที่อยู่ในสถานที่ซึ่งมีอาถรรพ์ เรียกว่าชีวิตต้องอาถรรพ์ก็ดีหรือที่อยู่ที่ทำกินต้องอาถรรพ์ก็ดีทั้งบ้านติดทางสามแพร่ง บ้านที่อยู่ต่ำกว่าถนน บ้านที่อยู่ต่ำกว่าบ้านข้างๆ หรือใครที่โดนข้างบ้านกดขี่ หรือรู้สึกว่าเขาทำพิธี ทำสิ่งใดข่มหรือสะกดเรา ก็ให้เอาบ่วงบาศนี้แขวนไว้หน้าบ้าน หรือบางบ้านมีต้นไม้ใหญ่อยู่หน้าบ้านต้นไม้นั้นข่มบ้านเราหากแขวนนาคบาศไว้ที่หน้าบ้านแม้ต้นไม่นั้นมีภูติผีหรือรุกขเทวดารักษาอยู่เขาก็จะออกไปไม่นานต้นไม้นั้นก็จะตาย ดังนั้นบ่วงนี้จึงใช้แก้อาถรรพ์ได้ทุกประการตามแต่ใจจะปรารถนา ทั้งการพกนาคบาศติดตัวจะช่วยปราบสิ่งที่ไม่ดีต่างๆที่จะมาหาเราได้อีกด้วย

    *** บ่วงบาศนี้ฝังพลอยอธิษฐานสารพัดนึกทุกองค์(คละสี) ด้านหลังฝังตะกรุดนาคบาศที่พ่ออาจารย์ท่านลงวิชากำกับไว้ทุกดอก

    คาถาบูชา
    โอม เอหิ พญานาคะสุปัณณานัง สิทธิชะนาจิตตัง อุมะอะ โชคลาภจงบังเกิด (ใช้เสี่ยงโชค)
    โอม เอหิ พญานาคะสุปัณณานัง พุทโธภะคะวา พุทธังสิทธิชะนาจิตตัง ธัมมังสิทธิชะนาจิตตัง สังฆังสิทธิชะนาจิตตัง อิติปิโสภะคะวา พุทธมัดใจ โมเรียกมา บ่วงทัพพะนาคา เยติ โอมประสิทธิเม (ใช้ทางเมตตามหาเสน่ห์ เรียกคู่)
    โอม เอหิ พญานาคะสุปัณณานัง สิทธิชะนาจิตตัง อิติปิโสภะคะวา พุทธังปิด ธัมมังปิด สังฆังปิด มะอุอะ (กันผี กันภัย)


    ***บ่วงบาศนี้รับจองเฉพาะทาง PM พ่ออาจารย์ท่านว่าสามารถบูชาได้ตามปกติ แต่หากอยากให้มีคุณเป็นอนันต์ก็ให้เอาไปทำกันเอง นั่นคือให้บูชาไปคนละคู่ เมื่อต่อกันก็จะเป็นเครื่องหมายอินฟินิตี้ ตรงนี้ท่านว่ามันแรงเกินไปครูท่านห้ามไว้จึงทำไม่ได้ แต่หากใครรู้และต้องการก็สามารถบูชาเป็นคู่ได้ พอเขาอยู่คู่กันแล้วทิพยสภาวะของเขามันจะกินหัวต่อหางกันเองไม่ต่างจากยอดของนาคบาศในตำนาน หรือที่สุดแห่งนาคบาศของจอมนาคราชนั่นทีเดียว(ท่านว่าให้จำไว้ว่าถ้าชีวิตเรื่อยๆยังไม่คิดจะรีบก็อย่าใช้เป็นคู่)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2019
  8. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    ไม้ครูสมประสงค์ไศวะภูมิมณฑลมเหศวรอัสตรา (พรหมทัณฑ์)

    ให้บูชา เล่มละ 900 บาท


    ปิดรายการนี้ครับ

    IMG_20190924_061341.jpg IMG_20190924_061408.jpg

    อ้างอิงจาก
    https://palungjit.org/threads/ร่วมทำบุญบูชา-มงคลรับโอกาสไถ่ถอนบาปเปลี่ยนผ่านกาลเวลาพระทักษะประชาบดี-ฝังยอดขุนทรัพย์-พ่ออาจารย์พล.548127/page-21#post-10806108


    เกี่ยวกับไม้ครูนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเจ้านายและผู้มากบารมีรวมไปถึงเจ้าสำนักการศึกษาอาคมทั้งหลายมักนิยมถือ เรียกว่าต้องมีไว้ประจำการเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้นั่นทีเดียว ด้วยการสร้างไม้ครูนับเป็นรูปธรรมแบบหนึ่งของจิตวิญญาณในองค์ปถมัง ดุจเทียบเคียงไม้ครูนั้นกับเรือนกายมนุษย์ ประกอบด้วยองค์นะต่างๆเช่น องค์นะไม้เท้ามหาเถร องค์นะไม้เท้าค้ำฟ้า องค์นะทันฑะ...ผูกวิชาไว้อย่างลึกซึ้ง

    ในบรรดาไม้ครูทั้งหมดนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ทำยากที่สุดก็คือการสถิตย์จิตวิญญาณและแก่นแท้ของไม้เท้าแห่งพระบรมบิดาพรหมเทพ อันไม้เท้านี้ได้ชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของการควบคุมนามธรรมในจักรวาลทั้งความมืด แสงสว่าง ความดี ความชั่ว ความสุข ความเดือดร้อน เคราะห์ร้าย ภัยพิบัติ..... (สิ่งที่เป็นนามไร้รูปร่างแตะต้องไม่ได้เช่นนั้น) ทั้งยังควบคุมอำนาจและความเป็นสิริมงคลทั้งปวง ซึ่งไม้เท้านั้น ปรากฏในชื่อพรหมทัณฑ์นั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านมีดำริว่า ปัจจุบันนี้คนเราเดือดร้อนกับนามธรรมกันมาก จะสุขก็นามธรรม จะทุกข์ก็นามธรรม จะได้ดีหรือจะวิบัติล้วนเกิดขึ้นจากนามธรรมที่สัมผัสแตะต้องไม่ได้เหล่านี้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านจึงมีดำริที่จะสร้างไม้ครูพรหมทัณฑ์ขึ้นมาเพื่อให้ชนทั้งหลายได้ใช้อำนาจนั้นควบคุมนามธรรมอันเป็นความสุข เพื่อประโยชน์ใหญ่ในการกำจัดและลดทอนความทุกข์ยากทั้งหลาย จึงได้ขอเมตตาจากครูบรมพรหมสหัมบดี ซึ่งครูท่านก็รับทำให้ด้วยความเต็มใจ ซ้ำยังบอกพ่ออาจารย์อีกว่าให้เชิญครูพระสยมท่านมาลงด้วยไม้ครูนี้ถึงจะมีฤทธิ์ในการทำลายล้างวิบากกรรมเก่าได้แลจะเป็นมากกว่าพรหมทัณฑ์

    เมื่อได้รับโองการพ่อครูท่านจึงขอเมตตาครูพระสยมโดยท่านได้อนุญาติให้ทำได้ซ้ำยังจะทำมเหศวรอัสตราอันเป็นสุดยอดเทพศาสตราทำลายล้างไร้รูป ที่ก่อเกิดจากพลังของดวงเนตรทำลายล้างจักรวาลวิบัติของครูพระสยมผสมหลอมรวมเข้ากับอำนาจตบะญาณโยคีที่ท่านบำเพ็ญมานับเวลาประมาณมิได้ ท่านว่าพรหมทัณฑ์นี้จะมีอานุภาพมากซ้ำยังแฝงมเหศวรอัสตราเป็นฤทธิ์เป็นเดชในตัวไม้ครูนั้น


    โดยธรรมชาติ ไม้ครูสมประสงค์(ไม้เท้าพรหมทัณฑ์)นั้น ปรากฏเป็นวัตถุทางกายภาพอันใช้ควบคุมนามธรรม มีขึ้นด้วยพระเป็นเจ้าปรารถนาที่จะใช้ไปในการรักษาสัจจะและธรรมมะให้คงอยู่คู่จักรวาล อานุภาพของพรหมทัณฑ์นั้นท่านว่าเป็นสุดยอดเทพศาสตรา เพราะมีแรงต้านทานเทพศาสตราได้ทุกสิ่งไม่เว้นแม้แต่ศรพรหมมาสตร์และศรปาศุปัตอันเป็นศรล้างสามโลกของครูพระสยม นอกจากป้องกันเทพศาสตราชั้นสูงสุดด้วยกันได้แล้วกลับกัน ตัวพรหมทัณฑ์เองนั้นยังมีอำนาจถึงขั้นสามารถทำลายได้ถึง 14 โลกธาตุให้พินาศฉิบหายเป็นจุลมหาวิจุลไปพร้อมกัน (พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพศาสตราทั้งหลายอย่างมากก็แค่ทำลายโลกธาตุได้เพียงหนึ่ง)

    จึงเป็นที่รู้กันว่าในบรรดาเทพศาสตราทั้งหลายนั้นจะหาญหาสิ่งใดมาเทียบพรหมทัณฑ์นั้นหาได้ไม่ ทั้งเป็นเกราะป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุดในหมื่นโลกธาตุ สำหรับผู้ที่ถือพรหมทัณฑ์นั้นดุจได้รับการป้องกันแวดล้อมอยู่ในปราการเหล็กที่หาญหักไม่ลง ซ้ำอำนาจของพรหมทัณฑ์นั้นยังเป็นอาญาสิทธิ์ที่พระเป็นเจ้าให้กับผู้ถือครอง ปรากฏว่าผู้ครอบครองพรหมทัณฑ์นั้นยังมีอำนาจใช้พรหมทัณฑ์ลงโทษได้แม้แต่พระอินทร์และเหล่าเทพเจ้าทั้งมวล ดังนั้นหากพูดถึงพรหมทัณฑ์ที่เกิดขึ้นจากอำนาจตบะของครูพระสยมกับครูบรมพรหมรวมกันแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าจึงเป็นสุดยอดอำนาจของเทพศาสตราที่จะกดขี่ได้ทุกเผ่าพันธุ์สมกับความเป็นพรหมทัณฑ์อย่างแท้จริง

    การสร้างไม้ครูนั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงประณีตและพิถีพิถันตั้งแต่การหาธาตุกายสิทธิ์ การรีดธาตุเพื่อจารอักขระหล่อหลอมบังคับตามตำรา รวมถึงการกำกับอาถรรพ์ต่างๆทุกชนิดท่านว่าทำยาก เพราะไอ้คำว่าครูคำนี้มันไม่ได้มีไว้โก้ๆ แต่คำว่าครูก็คือเป็นระดับครูบาอาจารย์ เป็นครูเขาทั้งหมดทั้งของมนุษย์และเทวดา และไม้ครูก็คือไม้ของครู คนที่ถือไม้ครูก็คือคนที่ได้อาญาสิทธิ์ของครู มีอำนาจของครู ท่านว่าสืบไปเบื้องหน้าไม้ครูอย่างพรหมทัณฑ์นี้อีกร้อยปีก็ไม่มีคนทำให้สำเร็จได้

    พวกเธอรู้มั๊ยว่าพรหมทัณฑ์นั้นต่างจากไม้ครูปกติเช่นไร
    - ผู้ใดถือครองพรหมทัณฑ์ ...คือคนผู้นั้นได้รับการเลือก ความไว้ใจจากพระผู้เป็นเจ้า บุคคลนั้นนับเป็นคนที่ฟ้าคัดสรรค์แล้ว
    - ผู้ใดถือครองพรหมทัณฑ์ ...ได้ชื่อว่าถือครองอำนาจส่วนหนึ่งของพระผู้เป็นเจ้าอย่างเป็นรูปธรรมเพื่อนำมาใช้งาน คนผู้นั้นประดุจได้รับอาญาสิทธิ์จากพระเป็นเจ้า
    - ผู้ใดถือครองพรหมทัณฑ์ ...เสมือนได้ที่สุดของเทพศาสตรา เพราะพรหมทัณฑ์นั้นคืออำนาจสูงสุดแล้ว ที่พระผู้เป็นเจ้าจะสามารถให้ได้ไว้แก่มนุษย์อันทรงตบะหรือเป็นที่น่าพึงใจ เป็นอำนาจสูงสุดของพระองค์ ที่จะให้คนที่พระองค์เลือกเพื่อใช้งานแทนพระองค์


    อันพรหมทัณฑ์นั้นแม้ผู้ใดได้ชูขึ้นพร้อมเอ่ยวาจาเช่นไร ทุกสิ่งย่อมเป็นไปตามนั้น ด้วยคำพรและคำสาปจากพรหมทัณฑ์ย่อมเป็นประกาศิตของทุกสรรพสิ่งในหกภพภูมิ เป็นประกาศิตมั่นคงดั่งเหล็กเพชรลิขิตแผ่นผาที่สรรพสัตว์ทั้งหลายไม่ว่าจะมนุษย์หรือเทวดาไม่กล้าฝ่าฝืน เพราะสิ่งนี้คืออาญาสิทธิ์สูงสุดที่พระผู้เป็นเจ้าได้ประทานไว้ให้แก่มนุษย์ สามารถใช้ลงโทษสรรพชีวิตในวัฏจักรสงสารได้ไม่เว้นแม้แต่ทวยเทพ

    ดั่งวลีของพ่ออาจารย์ที่ว่า

    " ทั้งชะตาคน ชะตาฟ้า ล้วนอยู่ใต้พระบัญชาของพรหมลิขิต แต่ประกาศิตหกภพย่อมอยู่ภายใต้อำนาจของผู้ครอบครองพรหมทัณฑ์ทั้งสิ้น "


    แม้การลงโทษด้วยพรหมทัณฑ์ก็ยังถือเป็นการลงโทษอย่างประเสริฐ เป็นการสาปแห่งพรหมนับเป็นโทษอย่างสูงที่สุด ดังนั้นพรหมทัณฑ์หรือไม้ครูของพ่ออาจารย์นี้ก็คือไม้ที่ครูสร้างให้กับลูกศิษย์ เป็นอำนาจของครู ต้องสร้างตามโองการไม่ใช่นึกจะทำจะเสกก็ทำได้เลย เพราะไม้ครูนี้เป็นอำนาจของพระเป็นเจ้าที่มอบให้แก่ศิษย์นั่นเอง

    โดยปกตินั้นไม้ครูจะมีอำนาจต้นชี้ตายปลายชี้เป็นท่านว่าแม้พรหมทัณฑ์นี้ก็เช่นกัน อันว่าไม้เท้าแต่เดิมนั้นจะใช้ในการพยุงค้ำยันร่างกาย ที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างไม้เท้าพรหมทัณฑ์นี้ให้คนติดตัวก็เพื่อเขาจะได้เอาไปพยุงค้ำจุนไม่ให้ตัวเองตกต่ำ ไม่ให้ชีวิตตกลง ดิ่งลง วิบัติลง ท่านว่าเช่นนี้เราจึงค้ำเขาไว้ด้วยอำนาจแห่งพรหม แห่งไม้ค้ำพรหมทัณฑ์นั่นเอง

    อันพรหมทัณฑ์นี้เมื่อสถิตย์อยู่กับผู้ใด ย่อมเป็นศุภมงคลในกายบุคคลนั้นเพราะเขาจะปกป้องคุ้มครองรักษาไม่ให้ภัยร้ายต่างๆมากล้ำกรายได้ ซ้ำหากเราคิดหรือหวังสิ่งใดแล้วอธิษฐานเบื้องหน้าไม้เท้าพรหมทัณฑ์ ทุกสิ่งนั้นต้องเป็นไปเสมอใจทั้งสิ้น ท่านว่าครูเขาลงมาทำให้แล้วก็เอาไปใช้ให้ดีเถิด หมั่นชี้ตัวเอง สาปตัวเองนั่นแหละไม่ต้องไปยุ่งกับคนอื่นเขา สาปให้ตัวเองรวย ให้ตัวเองสูงส่ง ได้ดี ตามแต่ใจปรารถนา ท่านว่าคนมีปัญญา เขาจะรู้ว่าควรชี้ควรพูดอะไร

    โดยทั่วไปคุณของไม้ครูนั้นจะมีอานุภาพดุจฝอยท่วมหลังช้างแม้ผู้ใดมีไว้ทำกิจการใดก็ทวี
    คูณพูนผล ศัตรูหมู่มารไม่กล้ากล้ำกราย ติดตัวไปทางใดก็เกิดลาภผลบริบูรณ์ ขจัดภัยจากภูผีปีศาจ คุณไสย เสนียดจัญไร สิ่งอาถรรพณ์ทั้งหลายทั้งปวง เป็นสุดยอดมหาบารมี เสริมโชคลาภ ทั้งยังให้แคล้วคลาดจากอุปัทวอันตราย เป็นของศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์มาก แม้จะใช้ในทางอิทธิฤทธิ์ทางมหาอำนาจ ปราบศัตรู ทำให้ศัตรูเกรงกลัว ไม่คิดต่อสู้ ฆ่าศัตรูให้ตายโดยไม่ต้องใช้อาวุธ ท่านก็ว่าทำได้ด้วยการอธิษฐานระลึกถึงพระแม่ธรณีให้มาช่วยกำจัดศัตรูที่เข้ามาเบียดเบียน หากว่าศัตรูผู้รุกรานล่วงล้ำเขตแดนเข้ามาขอให้พ่ายแพ้ ให้เจ็บ ให้ตาย หรือมีอันเป็นไปต่างๆ นานา นอกจากนั้นสามารถกำจัดขับไล่ภูตผีปีศาจ ดั่งตำราว่าชี้ต้นตาย คือถ้าหากชี้ด้วยต้นไม้ครูทำให้ข้าศึกมีอันเป็นไปเป็นมหาอำนาจข่มนาม ในส่วนปลายนั้นใช้ในการสร้างสรรค์สวัสดิมงคล การให้พรทั้งความสุข ความเจริญ ทั้งใช้แก้ถอดถอนของดำ ของต่ำ คุณไสยอวิชชา ให้พรให้มีอายุมั่นขวัญยืน มีโชคลาภ ชี้อธิษฐานรักษาโรคภัยที่เบียดเบียนมนุษย์ ตำราจึงว่าชี้ด้วยปลายเป็น

    ซ้ำไม้ครูของพ่ออาจารย์นั้นท่านว่าให้เอาปลายไม้จรดหน้าผากใช้ถอดถอนคำสาปแช่ง วาจาสัตย์สาบาน ทั้งปัจจุบันและอดีตกาลได้ โดยเฉพาะคนที่มีกรรมเก่าเยอะ คนที่ชีวิตเคยโดนสาปแช่งมานับแต่อดีตกาล เคยไปกล่าวคำสาบานติดหนี้เวรกรรมร้อยชาติพันชาติต่างๆทั้งหลาย ท่านว่าพรหมทัณฑ์นั้นควบคุมนามธรรมย่อมผ่อนคลายและปลดเปลื้องสิ่งต่างๆได้ หากหมั่นทำบ่อยๆทุกสิ่งก็จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ถ้าผลของคำสาปหรือคำสาบานที่ติดตัวมารุนแรงท่านว่าก็ให้ทำไปเรื่อยๆเขาจะผ่อนอำนาจคลี่คลายลง แต่หากผลที่แสดงนั้นไม่รุนแรงมากเพียงครั้งเดียวท่านว่าก็ถอดถอนได้ ขึ้นอยู่กับแรงอาฆาตและกรรมสัมพันธ์

    นอกจากนั้นปลายไม้ครูท่านว่ายังใช้จุ่มแช่น้ำมันจันทร์เอาไว้เจิมอุณาโลมที่หน้าผากตนเองเป็นการเรียกขวัญ ล้างอาถรรพ์ ทั้งยังเกิดพลังเมตตามหานิยมเป็นที่สุดอีกด้วย ท่านว่าทำได้ด้วยตนเอง ทำได้ทุกวัน และที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดนอกจากใช้เจิมเรียกขวัญตัวเองแล้วแม้นำไปเคาะเครื่องรางหรือวัตถุมงคลใด สิ่งที่ถูกเคาะนั้นก็จะทวิทวีทบทูนกลิ่นอายความศักดิ์สิทธิ์แลอานุภาพเพิ่มขึ้นมาได้อีกขั้นหนึ่ง(พ่ออาจารย์ท่านจึงมักนำมาเคาะของที่ท่านใช้หนละ108ครั้ง ท่านว่าไม่ควรเกินไปกว่านี้)

    ซ้ำพ่ออาจารย์ท่านยังทำไม้ครูนี้ให้มีลักษณะคล้ายเสาหลักเมืองด้วย ท่านว่าเพื่อจะได้ให้เป็นที่สถิตย์ของผู้มีอำนาจเหนือธรรมชาติที่ปกป้องคุ้มครองเราอยู่ ทั้งเทพที่คอยดูแล พ่อซื้อแม่ซื้อ เจ้าบุญนายคุณ รวมถึงเทพที่ท่านเมตตารักษาเราทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นจิตวิญญาณบรรพบุรุษหรือเทพที่เราบูชาก็ดี

    **** ท่านว่าหากใครที่ดวงไม่ดีแต่กำเนิด เป็นดวงยาจก ผ้าขาด ทำอะไรก็ไม่รวย พยายามเท่าไหร่ก็เหนื่อยเปล่า ท่านว่าไม้ครูนี้ทำไว้ให้แก้เคล็ดอาถรรพ์นั้ได้น ท่านให้หากระธางธูปใบเล็กๆ นำชื่อวันเดือนปีเกิดของต้นรองไว้ใต้ก้นกระถางแล้วจึงใส่ผงขี้ธูปให้เต็ม นำไม้ครูนี้ปักไว้กลางกระถางธูป(ไม้ครูที่นำไปปักไม่ควรชักออกมาใช้งานอีกให้แข็งปักคาขี้ธูปไปเช่นนั้นและกระถางนี้ไม่ควรเอามาใช้จุดธูปอีก)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ปักไว้เป็นหลักเรือน ซึ่งท่านให้เหตุผลว่า คนเรานั้นมีปัจจัยสี่ที่สำคัญอันดับแรกเลยก็คือที่อยู่อาศัย เราจึงต้องให้ความสำคัญต้องให้ความเคารพต่อหลักบ้านหลักเรือน เพราะโบราณว่าบ้านเมืองมีขื่อมีแป แต่ว่าในปัจจุบันคนมักมองข้ามสิ่งเหล่านี้ไป จึงทำให้หาความสุข ความเจริญได้ยากมาก เช่นกันกับคนไม่มีหลักชีวิตก็โลเลลอยเคว้งคว้างไปตามกระแสกรรมหาที่ยึดเกาะอะไรให้มั่นคงไม่ได้ ท่านว่าบ้านไม่มีหลักอยู่ไปเรือนก็พังทลาย ชีวิตคนไม่มีหลักอยู่ไปก็ไร้แก่นสาร ยิ่งคนที่ดวงตกดวงแตกหรือดวงอาภัพมาตั้งแต่เกิดด้วยแล้วท่านว่าให้ทำตามนี้ จะมีกินมีใช้สบายอยู่กันไปสืบลูกสืบหลาน ทุกข์ทั้งหลายจะกลับกลายเป็นความสุขสวัสดิ์พิพัฒมงคลและเจริญสุขขึ้นในทุกๆประการ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้ครูนี้หากนำไปใช้ปักค้ำชะตาถ้าปักอยู่ที่ไหนตรงนั้น แม้พระศิวะก็ต้องเข้ามาดูแลเทวดาเกเรภูตผีปีศาจเขาก็เกรงกลัว

    *** ข้อควรจำ
    · - ไม้ครูนั้นเป็นของมีจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ จะจดจำและซื่อสัตย์กับเจ้าของผู้ใช้งานเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น คนอื่นไม่สามารถใช้ได้ และเราก็เอาไปใช้เพื่อคนอื่นไม่ได้(ท่านว่าครูท่านจำเป็นต้องให้ข้อจำกัดเอาไว้บ้างไม่เช่นนั้นจะมีอำนาจโกงเขามากเกินไป)
    - หากใช้ปักค้ำชะตาในกระถางธูป พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าปักไว้เพียงตรงกลางกระถางก็จะพลิกกลับดวงชะตาเราได้ทันที แต่หากมีไม้บริวารปักไว้ครบสี่ทิศในกระถางนั้น รวมเป็นไม้ครูห้าจุดท่านว่าสถานที่นั้นจะบริบูรณ์ดั่งเขาไกรลาสเป็นหลักโลกเช่นนั้น สถานที่นั้นจะเป็นไศวะภูมิมณฑล แม้ครูพระสยมก้ต้องตามปกปักรักษาทั้งตัวเราและที่อยู่ของเราให้เจริญขึ้นอีกนับร้อยนับพันปี (หลักของโลกไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็เจริญมั่นคง แข็งแกร่ง ไม่เคยปรากฏว่าล้มมาก่อน อุปมาไว้ว่าถ้าโลกไม่แตกหลักก็ไม่ล้มชีวิตก็พุ่งขึ้นอย่างเดียวเท่านั้น เคล็ดนี้ครูพระสยมท่านบอกมาว่าถ้าทำอาถรรพ์ไศวะภูมิมณฑลเช่นนี้ดวงชะตาเขาท่านจะรับเอาไว้อุปถัมภ์เอง แม้เกิดกี่ชาติก็ต้องตามไปอุปถัมภ์กันทุกชาติเช่นนั้น)
    *** ไม้ครูนี้พ่อาอจารย์ท่านว่า
    ****อย่างน้อยก็ควรมีไว้ใช้คนละสองเล่ม หนึ่งคือเพื่อใช้งาน อีกหนึ่งคือปักหลักชะตา

    คาถาบูชา
    โอม อะคะหึม อะคะหัม อึอะอำ อะอิอุ อะอิอุ อะอิอุ (ภาวนาไว้ไม้ครูจะยิ่งมีฤทธิ์ทบทวี ใช้ภาวนายามเคาะเพิ่มฤทธิ์สิ่งต่างๆก็ได้)


    อะบรมพรหมมา ศัตรูพ่ายพังกำจัดออกไป ศัตรูประลัยวินาศสันติ
    อิอิศรา ศัตรูพ่ายพังกำจัดออกไป ศัตรูประลัยวินาศสันติ
    อุพระนารายณะ ศัตรูพ่ายพังกำจัดออกไป ศัตรูประลัยวินาศสันติ (ชี้ต้นตาย ใช้ในการเอ่ยคำสาป)


    ก่อนออกเดินทางไปทำงานทั้งกิจธุระใดๆก็ตาม หรือหมายใจจะปราบปรามให้ชนะสิ่งใดให้เอาไม้เท้าครูปักลงดินแล้วระลึกถึงพระแม่ธรณี ถ้ารู้จักชื่อให้เพ่งไปหาศัตรูผู้นั้นถ้าไม่รู้จักชื่อแต่รู้ว่าอยู่ทิศใดก็ตามให้เพ่งไปทิศนั้น โดยการหายใจเจริญสติจนกว่าจะสงบเป็นอารมณ์เดียวกัน แล้วตั้งใจอีกครั้งหนึ่ง “อะยายา มนุสสานัง ภควา ชังงัง โสปิติอิ” ให้ภาวนาหลายๆครั้งจนกว่าสงบนิ่งแล้วค่อยเดินทางไป แต่หากรู้จักชื่อศัตรูให้ใช้คาถานี้ “อะยายา มนุสสานัง ภะคะวา ชังงัง โสปิติอิ อ้ายหมา....อึมรณัง ว่าหลายๆครั้งชั่วอึดใจแล้วอธิษฐาน (จงใช้กับศัตรูผู้อาฆาตที่มาเบียดเบียนเรา ตั้งใจฆ่าเราเราจึงทำเมื่อเขาเลิกคิดร้ายต่อเราแล้วให้อธิษฐานแก้ให้เขาเสีย)

    ถ้าจะรักษาพวกโดนผีเข้าเจ้าสิงอยู่ในตัวคนให้เอาหัวไม้เท้าเคาะเบาๆไปที่คนเป็นหรือที่เขาเจ็บปวด ทั้งนี้ใช้กับตัวเองก็ได้ด้วยด้ ให้ว่าพระคาถาเช่นเดียวกันว่า “มนุสสานังเป็นอมนุษสานัง” เคาะไปทั่วตัวจนกว่าผีนั้นจะออกไปแล้วให้เอาปลายไม้วนรอบศีรษะแล้วปักที่หัว ว่า “สมุหะเนยยะ สมุหะนะติ สีมาคะตัง พันทะ เสมายัง สะมะหะนิตัพโพ เอวังเอหิ นะเคลื่อน โมถอน พุทคลอน ธาเคลื่อน ยะเลื่อน หลุดหาย” จบแล้วชักไม้ขึ้นสะบัดไปทางปลายเท้าของคนไข้ 3 ครั้ง ผีไม่กลับเข้ามาอีก


    หากจะใช้ทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ในเรากำหนดรู้นึกถึงบุคคลที่เราต้องการอาทิเช่น ผู้หญิงหรือญาติผู้ใหญ่ เราก็ต้องส่งกระแสจิตไปตามความปรารถนาจับไม้เท้านำมาวางไว้ ที่หัวใจแล้วระลึกถึงคุณท้าวมหาพรหมสหัมบดีไว้ในทุกลมหายใจเข้าออก ตอนหายใจเข้าให้ว่า พรหมมา พ่อพระพรหม พ่ออยู่กับลูกจิตพ่อพันธ์ผูกเหมือนจิตคุณพ่อคุณแม่ ตอนหายใจออกให้ว่า พรหมมา คุณแม่พระพรหม แม่ไปไหนแล้ว กลับมาหาลูกจิตแม่พันธ์ผูกอยู่กับลูกเหมือนจิตแม่กับพ่อระลึกจบแล้วหายใจเข้าแล้วกลืนน้ำลายลงไป ให้ทำแบบนี้บ่าอยๆหลายๆครั้งพร้อมด้วยแกว่งไม้ครูกลับเข้ามาหาตัวเรา พร้อมกำหนดกลืนกินความเคารพ กลืนความนับถือ กลืนความรักใคร่กลืนความเสน์หาลงไป(ให้กลืนจริงๆ)แล้วแต่ปรารถนา

    หากสงสัยว่าตัวเองถูกกระทำย่ำยีหรือดวงตกโชคร้ายขอให้ตั้งจิตระลึกถึงครูพระสยม พร้อมทั้งครูบาอาจารย์แล้วภาวนาพระคาถาในใจว่า “ศิวายานะมะคะ” ภาวนาไปเอาไม้เท้าตั้งเข้าตรงหน้าผากเราแล้วเอาไม้นั้นลูบลงไปปลายมือ ปลายเท้าหลายๆครั้ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2021
  9. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    หลายๆ รายการสร้างน้อยมากและหมดไปนานแล้ว หลายๆรายการมีประสบการณ์มาก หลายๆรายการท่านที่มีจิตสัมผัสพิเศษมีครูบาอาจารย์ตามให้มาบูชา หลายรายการผมก็เสียดายน่าจะได้ใช้ก่อนมีครอบครัว แต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะมารู้จักพ่ออาจารย์พลก็หลังแต่งงานแล้ว นับเป็นโอกาสอันดี ผมได้อธิษฐานต่อเครื่องมงคลทั้งหลายเหล่านี้ ให้ครูบาอาจารย์เลือกคนที่ท่านอยากไปอยู่ด้วย มีบุญบารมีที่จะได้ครอบครอง กระจายออกไปดีกว่าเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ศรัทธา ถ้าสะสมอยู่ที่ผมคนเดียว ก็แขวนไม่หมด และลูกหลานคนในครอบครัวก็ไม่ได้มีความสนใจทางนี้เลย ถ้าหมดรุ่นผมไปก็คงจะไม่มีคนเห็นคุณค่า ผมขอนำเงินที่ได้ส่วนหนึ่งแบ่งไปทำบุญต่อ ทั้งการปล่อยปลาหน้าเขียง ร่วมไถ่ชีวิตโคกระบือที่กำลังจะถูกฆ่า และร่วมสร้างถาวรวัตถุในพุทธศาสนา ร่วมสร้างห้องน้ำ ร่วมสร้างโรงพยาบาล ร่วมสร้างพระใหญ่ ร่วมสร้างพระมหาเจดีย์ ร่วมบูรณะพระธาตุเจดีย์องค์สำคัญ ถวายครูบาอาจารย์ทุกๆพระองค์ ซึ่งได้ทำไปแล้วอย่างต่อเนื่อง เป็นบุญกุศลให้กับทุกๆท่านที่ได้บูชาเครื่องมงคลเหล่านี้ไปด้วยครับ

    เลขที่บัญชีครับ

    บัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์
    ประเภทออมทรัพย์
    ชื่อบัญชี ธัญญ์นิธิ เจียรจรูญวงศ์
    เลขที่บัญชี 1602471548

    ค่าจัดส่งครั้งละ 100 บาท ครับ
    โอนแล้วแจ้งที่อยู่หลักฐานการโอนทาง PM ได้เลยครับ


    สรุปรายการที่เหลืออยู่สามารถจองบูชาได้ครับ



    11. องค์กำเนิดบรรพกาลวราหาคลี่แผ่นดิน(หมูกินเสือตรีกาลมหาสะเดาะ)
    ให้บูชา 4100 บาท

    23. จันทร์ลอยมหาชัย ชนะพนัน เหนือดวง (ท้าวกบิลพรหมถวายหัว)
    เหลือ 1 องค์ ให้บูชาองค์ละ 800 บาท

    24. มงคลพญาปลายกตรีกูฏหนุนโลกแบกวัฏจักร (มัจฉาโต้วารี แท่งยามหาสะดาะ)
    ให้บูชาเป็นคู่ครับ คู่ละ 1800 บาท

    25. พระยอดมงกุฎธรรมอนันต์โพธิวงศ์สรรพสิทธิ์ (องค์ธรรมสภาฝังยาปัดอุบาทว์)
    ให้บูชา 4100 บาท

    26. เวทย์ศาสตราอาถรรพ์เศรษฐีพันโกฏิวาสนาร้อยชาติภพ
    (พญาแมงป่องเล่นฤทธิ์)

    เหลือ 1 ตน ให้บูชาตนละ 800 บาท

    31. ตะกรุดเพชรกลับชีวิตรุ่งโรจน์สำเร็จสมประสงค์(นิราศทุกข์ทั้งผอง)
    ให้บูชา 1600 บาท

    33. ตะกรุดพระอินทร์กินอาหาร (นั่งรับทรัพย์เปิดโลกเบิกบารมี)
    ให้บูชา 900 บาท

    35. พระธรรมสวามีผงพุทธอุปถัมภ์พยาบาลรักษาปิดเคราะห์ซ่อนกรรม
    (พระสร้างคน,ยกฐานะ)
    รายการนี้แถมดวงแก้วกำลังพระจักรพรรดิ์ชะลอกรรม

    ให้บูชา 4100 บาท

    37. เหรียญหล่อจอมกษัตริย์นาคามหานาคดึกดำบรรพ์
    (พญาอนันตเศษะเจ้ามหานาคเทวา)

    เหลือ 1 เหรียญ ให้บูชา เหรียญละ 800 บาท

    39. ไม้ครูสมประสงค์ไศวะภูมิมณฑลมเหศวรอัสตรา (พรหมทัณฑ์)
    มี 6 เล่ม ให้บูชา เล่มละ 900 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤศจิกายน 2019
  10. Powernext

    Powernext เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    619
    ค่าพลัง:
    +3,290
    จองรายการนี้ครับ
     
  11. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    รับทราบครับ ขอบคุณมากครับ
     
  12. pang2562

    pang2562 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2019
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +117
    จองพญาแมงป่องเล่นฤทธิ์ 1 องค์
     
  13. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    รับทราบครับ ขอบคุณมากครับ
     
  14. Powernext

    Powernext เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    619
    ค่าพลัง:
    +3,290
    ได้รับพัสดุเรียบร้อยแล้วครับ
     
  15. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    ขอบคุณครับที่แจ้งให้ทราบ
     
  16. Powernext

    Powernext เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    619
    ค่าพลัง:
    +3,290
    จอง3รายการนี้ครับ
     
  17. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    รับทราบครับ

    ขอบคุณมากครับ
     
  18. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    สวัสดีครับ

    รายการเพิ่มสำหรับวันนี้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    ตะกรุดพระเจ้าแห่งการพนันเสี่ยงดวง(มหาสะเดาะ)

    ให้บูชา 2000 บาท

    ปิดรายการโดยคุณ Trin168

    IMG_20191014_202449.jpg IMG_20191014_202511.jpg

    อ้างอิงจาก
    https://palungjit.org/threads/ร่วมทำบุญบูชา-พระพิมพ์ปฐมฤกษ์กลืนกินคำสาปคำสาบาน-สะดุ้งกลับโพธิ์เก้ามหาสะเดาะ-พ่ออาจารย์พล.548127/page-3#post-9697786


    * ต้องเเจ้งก่อนว่า ตะกรุดนี้เป็นวิชาเฉพาะทาง ที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้เพื่อสืบสายวิชาเท่านั้น

    วิชานี้เเต่เดิมเป็นวิชาที่ผู้หวังรวยทางลัด ชอบการพนันเสี่ยงโชคนิยมกัน ซึ่งคนที่ได้ดิบได้ดีทางนี้ล้วนมีอยู่มากมาย เขาเหล่านั้นนอกจากดวงเเละโชคเเล้วยังมีของดีมีวิชาดีติดตัวมาเเต่โบราณด้วย

    พ่ออาจารย์บอกว่าเเต่เดิมวิชานี้เรียกว่าเป็นส่วนหนึ่งในภาควิชาของเทพนิมิตร ท่านได้เฝ้าครูมหาพรหม คือองค์สหัมบดี บรมพรหมสูงสุดแห่งปัญจสุทธาวาส ท่านจึงได้วิชานี้มา โดยใช้วิชานี้ตั้งตัว เเละทำไว้ให้ลูกศิษย์บ้างเฉพาะบางคนที่มีความประพฤติดี

    วิชานี้องค์บรมพรหมท่านให้มาโดยเฉพาะ พ่ออาจารย์กล่าวว่า แก่นเเท้ของวิชานี้ต้องสวนกับกระเเสของกรรมในระดับหนึ่ง พระองค์ท่านได้มอบอักขระให้พร้อมคาถาเสกเรียกว่ามหาสะเดาะ พระองค์ท่านบอกว่าเพราะสัตว์นั้นมีกรรมเฉพาะเเต่ละบุคคล ถึงมีโชคบางทีก็รับไม่ได้ บางครั้งกรรมส่งผลหนักเเม้โชคก็ยังไม่มีเลย

    ในจุดนี้เพื่อให้ผู้ใช้ได้เสวยศุภมงคลอันเกิดเเต่โชคลาภวาสนา พระองค์ท่านจึงให้วิชามหาสะเดาะเเก่พ่ออาจารย์ ท่านว่าเมื่อพกไว้บูชาไว้กับตัว จะสะเดาะโซ่ตรวนบ่วงพันธนาการที่กุมรัดให้หลุดออก ให้ไขว่คว้าโชคลาภได้ จะทำอะไรก็มีเเต่โชคร่ำรวยง่ายๆโชคดีเเบบนั้น ในส่วนของเวรกรรมนั้นก็ไม่ได้หายหรือสลายไปไหน เพียงเเต่คลายพันธะทั้งหมดออกชั่วคราวให้สัตว์เหล่านั้นที่ได้บูชาสามารถรับโชคได้เเต่กรรมเก่าก็ยังรับเหมือนเดิม พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าวิชานี้มันดีตรงที่เวลามีโชคพูดง่ายๆคือมีเงิน ให้เอาเงินไปทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร บ่วงกรรมมันก็จะบรรเทาเบาบางลง ทีนี้อะไรก็ง่ายไปหมด ทำไปเรื่อยๆ ได้เงินเเบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญ ได้เงินเเบ่งส่วนหนึ่งไปทำการกุศล อุทิศให้เขา เช่นนี้ก็ขึ้นชื่อว่าต่อไปบ่วงพันธนาการต่างๆก็จะลดคลายลง เงินเเละความโชคดีมันจะยิ่งไหลมาไม่รู้จบ

    เมื่อท่านลงมหาสะเดาะลงบนเเผ่นจารเเล้ว พ่ออาจารย์จึงล้อมมหาสะเดาะด้วยวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ของหลวงพ่อปาน วัดบางโคนม พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ดีมากอยู่เเต่เดิมเเล้วในส่วนของพระคาถาไม่ต้องกล่าวอะไรมาก เเต่พอนำมาลงในตะกรุดกลับต้องทำให้มากขึ้นไปอีก คืออัญเชิญบารมีพระปัจเจกพุทธเจ้าอันอภิเษกพระสัมโพธิญาณทั้งหลาย ซึ่งพระปัจเจกโพธิเจ้านั้นมีจำนวนมากกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในท้องพระมหาสมุทรทั้งสี่ เอ่ยอ้างมหาบารมีในระดับโพธิญาณซึ่งสูงกว่าระดับวิปัสนาญาณของพระอรหันต์ทั่วไป มาช่วยเป็นตัวเบิกทางลดกระเเสเวรกรรมให้ผู้บูชาประสบโชคดี เมื่อเหล่าพระปัจเจกโพธิเจ้าทั้งหลายช่วยกันสงเคราะห์ ผสานกับพระเวทย์ในสายบรมพรหมสหัมบดี จึงรับเเละหนุนกันเป็นทอดๆ

    หลังจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้ลงพระเวทย์เฉพาะ อันท้าวสหัมบดีบรมพรหมท่านสอนไว้ พระเวทย์นี้ไม่ได้รับอนุญาติให้เปิดเผยเเก่ผู้ใด ท่านลงจารล้อมวิชาพระปัจเจกโพธิเจ้าโปรดสัตว์อีกทีหนึ่ง พ่ออาจารย์กล่าวว่าพระเวทย์นี้ต่อให้อยู่เฉยๆโชคลาภก็วิ่งเข้ามาหาเอง เเม้ปรารถนาเงินทองของมีค่าความสุขสบายใดก็ไม่ไกลเกินความปรารถนา จะเสี่ยงโชคจะพนันขันต่ออะไก็เอาเเต่พองามตามใจเถิด ให้ตั้งสัจจะกับตะกรุดไว้ว่าวันนี้อยากได้เท่าไหร่ได้เเล้วให้พอให้หยุด เเล้ววันอื่นค่อยขอเมตตาในส่วนมหากรุณาของเสด็จปู่ท้าวสหัมบดีต่อไป

    เมื่อได้ตะกรุดเเล้วด้านหลังท่านจึงลงประทับด้วยนะมหาเมตตาโปรดจักรวาล เสมือนสำทับอำนาจอาญาสิทธิ์ ที่ผู้บูชานั้นเทพเจ้าท่านจะต้องสงเคราะห์ถ้วนทุกคน ไม่มีเลือกที่รักมักที่ชัง โปรดเสมอหน้ากันหมด รักเราเต็มใจโปรดเรา อีกประการหนึ่ง ท่านว่าจะทิ้งวิชาทางเมตตานั้นไม่ได้ ยิ่งโชคลาภการพนันเสี่ยงดวงด้วยเเล้วมันต้องเดินไปควบคู่กับเมตตา ใครเห็นเราเค้าก็เต็มใจให้เรายิ้มให้กับเรา เราเอาเงินเขามาง่ายๆ ไม่ขัดขืนเรา

    ตะกรุดนี้ตอนเสกพ่ออาจารย์ต้องเชิญองค์บรมพรหมมาเหยียบบ่าเเฝงร่าง มาเป่าครอบวิชาทุกดอก

    วิธีใช้
    คาถาบูชา (ระลึกถึงบรมพรหมสหัมบดีเป็นที่สุดกล่าวคาถานมัสการ)
    โองการพินทุนาถัง อุปปันนัง พรหมมาสะหะปะตินามะ อาทิกัปเป สุอาคะโต ปัญจะปะทุมังทิสวา นะโมพุทธายะ วันทะนังฯ
    สิทธิกิจจัง สิทธิกัมมัง สิทธิการิยะ ตะถาคะโต สิทธิเตโช ชะโยนิจจัง สิทธิลาโภ นิรันตะรัง สัพพะกัมมัง ประสิทธิเม สัพพะสิทธิ ภะวันตุเมฯ

    เมื่ออาราธนาตะกรุดเเล้วให้อธิษฐานในการเสี่ยงดวงที่ปรารถนา พ่ออาจารย์ว่าครอบคลุมทุกอย่าง จะไปสอมสัมภาษณ์ จะไปยื่นซองประมูล จะไปทำอะไรที่มันได้ชื่อว่าเสี่ยง ว่าจะได้หรือไม่ จะร้ายมากกว่าดีหรืออย่างไร นี่มันสะเดาะเคราะห์ทุกข์ให้ชั่วคราว อธิษฐานเอาเลยขึ้นชื่อว่าเสี่ยงดวงตั้งจิตอธิษฐานได้ครอบคลุมทั้งหมด จากนั้นก็นำมาสวมคอหรือจะทำพวงกุญเเจก็ได้

    หากปรารถนาเห็นตัวเลข ให้กำตะกรุดภาวนาคาถาจนหลับจะช่วยให้เห็นง่ายขึ้น อิติ อรหัง พุทธนิมิตตัง อุปปันนัง โหติ

    หากปรารถนาเห็นตัวเลขโดยการเข้าสมาธิ ให้กำตะกรุดเเล้วภาวนา เลขะยันตัง สันตัง อาคัจเฉยยะ อาคัจฉาหิ

    นอกจากนั้นยังทำหวยได้ทุกวิธีตามเเต่จะปรารถนา พ่ออาจารย์ว่าให้อาราธนาตะกรุดลงในขันน้ำมนต์เป็นขันสัมฤทธิ์จะดีมาก เเล้วจุดเทียนขี้ผึ้ง หยาดน้ำพระมนต์ลงไปเถิด ภาวนาโองการท้าวสหัมบดีบรมพรหมขอความเมตตาท่าน เพ่งพิจารณาเเล้วจะเห็นเอง


    ท่านว่าตะกรุดนี้เป็นตะกรุดเฉพาะกิจ ถ้าไม่หวังเรื่องหวยหรือการพนันก็จะเป็นโชคลาภอย่างที่สุด กล่าวคือมีโชคดีเรื่องอื่นๆเข้ามาหาผู้ครอบครองเรื่อยๆ

    * พ่ออาจารย์สร้างไว้ 20 ดอก เหลือให้บูชา 12 ดอกเพราะออกไปบ้างเเล้ว มีคนที่ได้ไปโทรมารายงานผลให้ฟังกันทั้งโชคดีตลอดจนถูกหวยก็มีเพราะเจ้าสิ่งนี้
    - หากท่านใดสนใจจะบูชากันจริงก็ขออนุญาติ ให้บูชาทางPMเท่านั้น 12 ดอกสุดท้ายใครไวใครได้ ใครจองหน้ากระทู้ถือว่าตัดสิทธิ์ทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่อยากให้โจ่งเเจ้งมากไปเพราะมันจะดูไม่ดี เราไม่ได้สนับสนุนให้ใครเล่นหวยรวยเบอร์ เราเเค่ทำสืบสายวิชาเอาไว้(กระซิบว่าดอกถึงจะเล็กเเต่ท่านบีบอักขระลงจารละเอียดยิบเลย)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2019
  20. Trin168

    Trin168 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    จองตะกรุดพระเจ้าแห่งการพนันเสี่ยงดวง ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...