**พระกรรมฐานสาย ลป.ชอบ ลป.คำดี ลป.หลุย และครูบาอาจารย์สายต่างๆ**//

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Lo_olLo, 12 พฤษภาคม 2016.

  1. Lo_olLo

    Lo_olLo เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,714
    ค่าพลัง:
    +11,519
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับ
     
  2. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,335
    ค่าพลัง:
    +6,401
    ผมได้รับผ้ายันต์ลป.สำลี และพระ2องค์ที่แจกงานกฐิน แล้วครับ
    ขอบคุณมากครับอาจารย์
    ขออนุโมทนาครับ
     
  3. กันตสีโล

    กันตสีโล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2007
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +783
    ผมได้รับผ้ายันต์ลป.สำลี และพระ2องค์ที่แจกงานกฐิน แล้วครับ
    ขอบคุณมากครับท่านอาจารย์
    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ
     
  4. Lo_olLo

    Lo_olLo เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,714
    ค่าพลัง:
    +11,519
    *********
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2020
  5. อาทิตย์03

    อาทิตย์03 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    1,118
    ค่าพลัง:
    +768
    จองครับ
     
  6. Lo_olLo

    Lo_olLo เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,714
    ค่าพลัง:
    +11,519
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับ
     
  7. Lo_olLo

    Lo_olLo เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,714
    ค่าพลัง:
    +11,519
    แจกฟรีวันจันทร์ซ้อน
    ตะกรุด นะพระสิวลีโภคทรัพย์

    (เอตทัคคะผู้เลิศในทาง ผู้มีลาภมาก)

    ?temp_hash=c8d5c1b95172a7352849ad78b33a4822.jpg
    (ท่านใดสนใจอ่านรายละเอียดก่อนนะครับ ขอบคุณครับ)
    ที่มาของการจัดสร้าง - เมื่อวันออกพรรษาที่ผ่านมาผู้เขียนได้มีโอกาสพบเจอกับท่าน อ.เลิศ สุดทอง ที่วัดถ้ำผาปู่ครั้งทอดผ้าป่าประจำปี ดังที่ได้กล่าวมาก่อนหน้านี้ในครั้งสร้างเหรียญชินบัญชรแล้วครับว่า อ.เลิศ ท่านเป็นข้าราชการ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัด ฝ่ายพิธีกรรมมาก่อนแต่ตอนนี้ท่านได้เกษียณอายุราชการมาได้ 10 กว่าปีแล้ว แต่ท่านก็ยังคงเป็นที่ปรึกษา และยังได้รับเชิญในงานพิธีกรรมสำคัญต่างๆของจังหวัดและของวัดต่างๆทั้งในและนอกจังหวัด อีกด้วย

    เพราะท่านเป็นหมอธรรมเลิศ คนในท้องถิ่นจะเรียกอาจารย์เจ้าพิธีกรรมหรือผู้ประกอบพิธีทางศาสนาว่าหมอธรรม ท่านอาจารย์เลิศ ผู้เขียนได้เจอท่านที่วัดถ้ำผาปู่ในครั้งนี้ก็ได้มีโอกาสสนทนากับท่านหลายเรื่อง เพราะท่านเป็นผู้มีความรู้มาก (ปราชญ์ชาวบ้าน) ทั้งด้านประวัติศาสตร์และศาสนา ทั้งเรื่องของครูบาอาจารย์สายอีสานมากมาย และตัวท่านเอง ก็เป็นผู้อยู่ในศีลกินในธรรม(เพราะตำแหน่งเจ้าพิธีกรรมจังหวัดนี้ต้องสืบต่อกันเป็นรุ่นๆเท่านั้นจึงมีแบบแผนประเพณีในการอยู่การปฏิบัติ ท่านจะนุ่งขาวห่มขาวตลอดเวลา)ในขณะที่สนทนากันอยู่นั้น ท่านก็หันมาพูดกับผู้เขียนขึ้นว่า "เออ...อาจารย์เดือนหน้า(เดือนพฤษจิกายน) มีวันจันทร์ซ้อนนะ..."

    ผู้เขียนทำหน้า งงๆคือต้องยอมรับครับว่า ผู้เขียนไม่รู้มาก่อนว่าวัน "จันทร์ซ้อน" คือวันอะไรแต่เคยได้ยินมาก่อนหน้านี้นานแล้ว ผม(ผู้เขียน)เลยหันไปถามท่าน อ.เลิศว่า"แล้วมันวันอะไรครับ วันจันทร์ซ้อนเคยได้ยินมาบ้าง แต่ไม่รู้เป็นวันอะไร"

    อ.เลิศ ได้กรุณาเล่าให้ฟังว่า
    "วันจันทร์ซ้อนคือ วันข้างขึ้น 15 ค่ำเป็นวันที่ตรงกับวันจันทร์ นานๆจะมีสักทีนะ 15 ค่ำ ตรงกับวันจันทร์ ปีนี้ตรงกับวันที่ 11 พ.ย. 2562 ตรงวันจันทร์พอดีเป็นวันลอยกระทงด้วยนะนี้ (ท่านหันไปนับนิ้ว) อืมใช่วันลอยกระทงจริงๆด้วย"

    ผู้เขียน ...."แล้วมีความหมายอะไรหรือครับ วันจันทร์ซ้อน"

    อ.เลิศกล่าวเพิ่มเติมว่า
    "วันจันทร์ซ้อนนี้ พระจันทร์จะเต็มดวงตรงกับวันจันทร์ ปีหนึ่งมีแค่ 1 วัน 2 วันเองนะ บางปีไม่มีเลยก็มี ที่ว่าจันทร์ซ้อนเพราะว่าตรงกับวันจันทร์ ที่พระจันทร์เต็มดวง เวลาน้ำขึ้นพระจันทร์จะปรากฏทั้งในน้ำ ทั้งบนฟ้าอย่างเต็มดวง เหมือนว่าพระจันทร์สว่างทั้งในบาดาน ทั้งบนสวรรค์ และโคจรมาจบในวันจันทร์พอดี เรียนว่าซ้อนจันทร์อีกทีหนึ่ง..."

    อ.เลิศ หันไปหยิบหนังสืออะไรสักอย่างในกระเป๋าของท่าน แล้วหันกลับมาพูดต่อว่า
    "เป็นวันมงคลฤกษ์ดี เป็นวันที่มีกำลังวันที่เกี่ยวกับน้ำ พลังงานเย็นซึ่งเป็นพลังงานตามธรรมชาติ จะแรงทางด้านส่งเสริมโชคลาภ มหาเสน่ มหานิยม เป็นที่นิยมชมชอบของผู้คนนั้นแหละประมาณนี้ ผู้คนที่รู้จักก็มักจะทำพิธีมงคลๆในวันนี้ เพื่อน้อมกำลังพลังงานของกำลังวันมาใช้ เช่น เป่ายันต์ ปลุกเสกพระ เสกน้ำมนต์(อาบน้ำแสงจันทร์)เพื่อเสริมโชค เสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นๆ ประมาณนั้นละ..."

    ผู้เขียนจึงพูดแซวๆว่า "แล้ววันนี้ อาจารย์จะทำอะไรให้เสริมโชคบ้างละครับ ฮ่าๆ(หัวเราะพลาง)"

    อ.เลิศบอก
    "ผมคิดไว้ว่าจะลงทำตะกรุด ให้มีพลังงานด้านเสริมโชค เสริมลาภ เสริมกิจการเมตตาพวกนั้นละ ตามกำลังของวัน เดียวนี้เศรษกิจไม่ค่อยดี ฮ่าๆ(ท่านหัวเราะเล็กๆไปพลาง) ลูกศิษย์ ลูกหารบเร้ามาหลายปีละเอาละถึงวาระก็ต้องทำละที่นี้...."

    อ.เลิศกล่าวต่อว่า
    "เมื่อกลางพรรษา ผมได้อธิษฐานจิตขอเมตตาพระโพธิ์สัตว์(ท่านกล่าวในภายหลังว่าหลวงปู่ดู่) ว่าอยากได้ยันต์อะไรมาลงตะกรุดให้เป็นสื่อถึง โภคทรัพย์เกี่ยวกับการเงินการทอง ทำมาค้าขึ้นซื้อง่ายขายคล่องทำอะไรก็ไม่ติดไม่ขัด อะไรพวกเนี่ย(ท่านหัวเราะฮ่าๆ) ลูกศิษย์มีแต่พวกพ่อค้าแม่ค้ามาขอประจำงัย ผมเลยขอให้หลวงปู่เมตตา(หลวงปู่ดู่)ช่วย แต่ก็อธิษฐานไม่นานนะ ก็เกิดความรู้สึกเป็นมโนภาพให้เห็น พร้อมปิดด้วยยันต์ "พระสิวลี" ผมเลยเอามาเรียบเรียงตามมโนภาพความรู้สึกที่เห็นเลยออกมาแบบนี้(ท่านเขียนให้ผู้เขียนดู ดังนั้นภาพ)....เข้าท่านะผมว่า เคยให้ไอ้โต้ง(หลานท่าน) เขียนใส่มือให้มันไปซื้อล็อตตารี่ เอ้ยงวดนั้นมันว่ามันถูก 3 ตัวหน้า 5 ใบ ฮ่าๆ(หัวเราะเบาๆ) เข้าท่าๆ....."

    ผู้เขียน "คือยังงัยอาจารย์ จะเสริมโชคให้แบบนี้หรือครับพุทธคุณ"

    อ.เลิศ
    "ไม่หรอก มันเหมือนเป็นการเร่ง" แล้วหันมาชี้ที่ผมแล้วกล่าว..."ถ้าอาจารย์เชื่อนะ ฮ่าๆ(หัวเราะ)"

    ผู้เขียน "เร่งอะไรยังงัยครับ คืออยากให้อาจารย์ขยายความ.."

    อ.เลิศกล่าวว่า
    "เร่งบุญ เสริมว่าระ จริงๆเราทุกคนมันมีบุญหนุนอยู่แล้วละ มากน้อยตามวาระกรรมแต่ละคน แต่ของพวกนี้จะไปช่วยส่งเสริมเร่งให้บุญที่เรามีอยู่มาเกื้อหนุนเราในปัจจุบันให้เร็วขึ้น ให้ผ่านเฉพาะด้านคล่องตัวให้ส่งเสริม...นั้นน่ะอะไรพวกนี้" พร้อมหันมาถามผู้เขียน "อาจารย์เชื่อไมละ ถ้าอาจารย์เชื่อก็ตามที่ว่านั้นแหละเป็นตัวเร่งให้เกิดเร็วขึ้น...."

    ผู้เขียนถามต่อ
    "ประมาณว่าผมอาจจะมีบุญที่จะได้โชคใหญ่ในอนาคตอยู่แล้ว แต่อาจจะมาสนองผลให้ได้อีกประมาณ 5 หรือ 7 ปีข้างหน้าบุญที่จะได้โชคใหญ่นี้ถึงจะมาสนองผล แต่ถ้าผมมีของมาเสริมมาเร่งให้ อาจจะมาสนองแค่เดือนสองเดือนนี้ ประมาณนี้หรือป่าวครับที่ว่าเร่งๆ"

    อ.เลิศ "ใช่ๆประมาณนั้นแหละ..แบบนนั้นแหละ เร่งให้สำเร็จเร็วขึ้นเข้าใจถูกแล้ว..."

    ผู้เขียนถึงกลับร้อง อ๋อ ที่แท้เรียกว่าเสริมดวง
    "จริงๆก็ดวงเราจะได้นั้นแหละแต่จะเร่งให้เร็วขึ้น ให้สำเร็จไวขึ้นโดยเฉพาะด้านโชคลาภ ให้เกิดความคล่องตัวในกิจการงานที่ทำสำเร็จเร็วขึ้น" อ.เลิศตอบ"ใช่แล้วๆเข้าใจถูกแล้ว" ผู้เขียนถามต่อ"แล้วอาจารย์จะทำช่วงไหนครับ ผมขอด้วยได้หรือป่าว(แอบขอไว้ก่อนกลัวไม่ทันลูกศิษย์ท่าน)"

    อ.เลิศ
    "ผมจะลงในวันนั้นเลย(11/11/2562) และกำกับด้วยคาถาพระสิวลีมหาลาภ(ที่พระท่านเคยสงเคราะห์มาบอกหลายปีที่แล้ว) จะเริ่มลงตั้งแต่ 2 ทุ่มครึ่งไปจนถึง 5 ทุ่มกว่าๆไม่เกิน 6 ทุ่มเพราะจะเป็นวันใหม่ ลงเสร็จจะนำเข้าพิธีสวดมนต์เย็นในพระอุโบสถ วัดศรีสุทธสวาส เสริมกำลังพระก่อนเอามาแจกกัน......"

    ******************
    ?temp_hash=24200f1b3d1e9d6f7008a51a2cc031ed.jpg

    แผ่นเงินตัวอย่างที่ อ.เลิศ สุดทอง ลองลงให้ดูเป็นตัวอย่าง
    ........ผู้เขียนไม่ทราบว่า ท่านจะสร้างได้มากน้อยขนาดไหนนะครับแต่คิดว่าไม่เกิน 120 อัน(เพราะต้องจารให้เสร็จตามสูตรภายใน 4 ชัวโมงในวันเดียวตามฤกษ์) แต่ต้องบอกก่อนครับว่าเฉพาะลูกศิษย์ท่าน ที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าใหญ่ๆในตัวจังหวัด ก็หน้าจะเกินครึ่งแล้วครับ แต่ผู้เขียนขอเป็นเจ้าภาพซื้อแผ่นโลหะที่ใช้จารให้ท่าน โดยขนาดตะกรุดคือ 1 นิ้วคูณ 1 นิ้ว เป็นดอกเล็กๆกำลังห้อยแขน ห้อยคอ ใส่กระเป๋าเงินได้พอดีครับ แต่ผู้เขียนจะนำตะกรุดไปใส่หลอดเสียก่อนครับ พร้อมทำเป็นแบบเชือกผูกแขนหรือแขวนคอกำลังพอดี ดังนั้นท่านใดอยากได้ ต้องลงทะเบียนครับ(เพราะไม่ทราบว่าจะเหลือมาถึงมากน้อยขนาดไหนครับ) หลังวันลอยกระทงสัก 1 อาทิตย์(หลังจากครูบาอาจารย์เจริญพระพุทธมนต์อธิษฐานจิตแล้ว) จะนำมาใส่หลอดตะกรุดก่อน แล้วจึงจะจัดส่งให้สมาชิกที่ลงทะเบียนขอไว้ครับหน้าจะสร้างแบบ เนื้ออลูมิเนียมไม่เกิน 120 อัน เนื้อเงินไม่เกิน 8 อันครับ (ท่านใดสนใจอยากได้ ส่งเฉพาะชื่อ
    (
    username)มาทาง PM ก่อนนะครับ ยังไม่ต้องส่งที่อยู่) หลังตะกรุดแล้วเสร็จผม จะจัดส่งให้ท่านที่ลงทะเบียนฟรีๆ ให้เกิดความเป็นสิริมงคลด้านโชคลาภ สุดๆในปีใหม่นี้ครับ..........

    ****ส่วนเหรียญหลวงปู่สำลี 7 รอบ จะจัดส่งสมนาคุณให้ฟรีๆให้สมาชิก ในเดือนธันวาคมนะครับ (ตอนนี้หลวงปู่สำลี กำลังเมตตาอธิษฐานจิตให้ก่อนเข้าพิธีใหญ่ในเดือนธันวาคมอีกครั้งครับ)*****


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ตุลาคม 2019
  8. Lo_olLo

    Lo_olLo เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,714
    ค่าพลัง:
    +11,519
    มีดหมอ
    เป็นวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ชั้นยอดสายป้องกัน

    ?temp_hash=39eb543993617d4585316d546e472991.jpg

    ......ในสมัยก่อนวิถีชีวิตของคนไทยมักจะอาศัยหาอยู่หากินกับธรรมชาติ ตามป่าตามเขาแม่น้ำลำธานและยังมีความเชื่อว่าในป่าในเขา มักมีสิ่งลี้ลับซ้อนเร้นอยู่ครูบาอาจารย์ในสมัยก่อน จึงมักสร้างเครื่องรางของขลัง ให้ผู้คนในสมัยนั้นนำเก็บไว้ใช้บูชาติดเนื้อ ติดตัวเพื่อเวลาที่ออกไปทำงานในป่าเขาจะได้ปลอดภัยจากอุปัทวันตราย ทั้งหลายที่มองเห็นและมองไม่เห็น ซึ่งสิ่งที่ครูบาอาจารย์ในสมัยก่อนสร้างให้นำไปติดเนื้อ ติดตัวให้กับชาวบ้านมักจะเป็นพวก ตะกรุด เขี้ยวงา ผ้ายันต์ มีดหมอ เป็นต้น เพราะสมัยก่อนโน่นมักจะไม่เน้นพกพระเครื่องติดตัวนัก เนื่องด้วย ถ้าเป็นพระโลหะการสร้างค่อนข้างยากโดยเฉพาะเนื้อโลหะ ถ้าเป็นพระเนื้อดินการพกติดตัวจึงไม่ค่อยนิยมเพราะอาจทำให้พระเสียหายได้ง่าย ดังนั้นคนสมัยก่อนจึงมักพกเครื่องรางของขลัง..เป็นหลัก

    โดยเฉพาะ
    "มีด" เพราะว่าคนสมัยก่อนโดยเฉพาะผู้ชายมักจะพกอาวุธเป็นพวกมีดไว้กับตัวอยู่แล้ว เพราะเวลาเข้าป่าหาของป่า นอกจากจะนำไปใช้เพื่อประโยชน์ในการตัดกิ่งตัดไม้ในเวลาเดินป่าแล้ว ยังถือว่าเป็นอาวุธที่สามารถนำมาป้องกันตัวเองจากพวกสัตว์ร้าย หรือเหล่าโจรป่าที่มาดักปล้นของกลางป่าอีกด้วย มีดจึงได้รับความนิยมพกติดตัวกันมากเนื่องด้วยประโยชน์ของการใช้สอย

    ตอนหลังมา จึงได้มีการนำศาสตร์
    "ในเรื่องศาสตราวุธ" ในด้านพุทธคุณบ้าง พุทธาคมบ้าง มาประสิทธิ์ลงในมีดหมอ เพื่อให้เกิดฤทธิ์อำนาจในทางการป้องกันสิ่งร้าย ทั้งในเรื่องของสิ่งลี้ลับต่างๆ และในเรื่องของวิชาอาคม เพราะผู้รู้ในสมัยก่อนเชื่อกันว่า "อาคมบางอย่าง ต้องมีสื่อพลังงานผ่านวิชาจึงขลัง เช่น ผ่านพวกศาสตราวุธ เป็นต้น" ดังนั้นจึงจะเห็นได้ว่า "หมอธรรม" หรือเจ้าพิธีในสมัยก่อนหรือแม้กระทั้งในสมัยนี้ มักจะนำพวกมีดหมอ มาใช้ร่วมในพิธีกรรมในการทำพิธีอยู่เสมอๆ เพราะเชื่อว่าจะต้องอาศัยกำลังของอาวุธ ให้เกิดตบะทางฤทธิ์อำนาจอาคมเวลาที่สวดเสกในการใช้ทำพิธีนั้นๆ ดังนั้นคนในอดีตจึงเรียกมีด ที่นำไปลงพุทธคุณ หรือ ลงพุทธาคมว่า "มีดหมอ" เพราะส่วนมากเจ้าพิธีที่เป็น หมอธรรม จะนำไปใช้ทำประกอบพิธีกรรมเสียส่วนมากนั้นเอง

    แต่เมื่อยุคสมัยที่เปลี่ยนไปการพกมีดหมอ ขนาดใหญ่ๆถือว่าเป็นเรื่องอันตราย เพราะกฏหมายถือว่าเป็นอาวุธที่สามารถนำไปใช้ก่อเหตุต่างๆได้ การพกพาอาวุธในที่สาธารณะจึงเป็นเรื่องที่ต้องห้ามถ้าไม่มีความจำเป็น แต่ด้วยความเชื่อที่ว่า
    "มีดหมอเป็นเครื่องรางศักดิ์สิทธิ์ในด้านป้องกันและแก้" ดังนั้นจึงยังได้รับความนิยมอยู่มากจากผู้คนในปัจจุบัน ครูบาอาจารย์ใน
    ยุคหลังๆมา จึงประดิษฐ์คิดสร้างเครื่องรางมีดหมอนี้ ให้ดูมีความกระชับเหมาะสมมากขึ้น โดยสร้างเป็นอันเล็กๆ ลักษณะคล้ายปากกา(บางที่ก็ทำเป็นด้ามปากกาเลย) ที่ทำให้สามารถพกพาได้ง่ายดูสวยงามมากขึ้น และยังทรงไว้ซึ่งฤทธิ์อำนาจแห่งพุทธาคม ซึ่งเรียกมีดหมออันเล็กๆนี้ว่า
    "มีดหมอสาริกา" ขนาดก็อยู่ราวๆไม่เกิน 5 นิ้วกำลังหน้ารัก สามารถพกติดตัวเป็นเครื่องรางด้านป้องกัน เสริมตบะเดชะได้ในตัว...

    ซึ่งมีดหมอในปัจจุบันที่ได้รับความนิยมสุดๆ ก็คงจะเป็นมีดหมอของ
    หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์ ว่ากันว่ามีราคาถามหากันถึงหลักล้านบาทเลยทีเดียว และในอดีตก็ยังมีครูบาอาจารย์หลายท่านที่จัดสร้างวัตถุมงคลประเภทมีดหมอนี้อยู่หลายสำนัก ทั้งครูบาอาจารย์ที่เป็นพระสายมหานิกาย หรือแม้แต่สายธรรมยุติ อาทิ หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน หลวงปู่ไม วัดป่าหนองช้างคาว หลวงปู่อร่าม วัดถ้ำแกลบ เป็นต้น และอีกมากมายนับไม่ถ้วน
    ซึ่งวัตถุดิบที่นำมาจัดสร้าง ก็แล้วแต่ว่าครูบาอาจารย์หรือลูกศิษย์ ลูกหาจะนำมาทำอย่างไร

    .
    ...........กล่าวโดยสรุป เกี่ยวกับมีดหมอคือ..........
    มีดหมอ เป็นวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ชั้นยอดเพราะ ใช้ป้องกันคุณไสย กำบังศัตรู ขับไล่ภูตผีปีศาจ ป้องกันอสรพิษเขี้ยวงา ได้เป็นอย่างดี เรียกว่าใช้ได้สารพัดสรรพคุณ เชื่อกันว่า มีดหมอ ยังมีอานุภาพพุทธคุณทางด้านอยู่ยงคงกระพันชาตรี รวมทั้งสามารถเสริมสร้างบารมี เป็นมหามงคลแก่ผู้ที่มีไว้สักการบูชาอีกด้วย สรุปก็คือ มีคุณวิเศษ ครอบจักรวาล ที่ใช้ได้ทุกด้านเลยทีเดียวมีอิทธิคุณ
    - ป้องกันคุณไสยเวลาติดตัวอยู่ไม่ต้องกลัวใครกระทำย่ำยีแต่อย่างใด
    - ป้องกันตัวเองจากศัตรูหมู่รัาย เป็นมหาอำนาจ เป็นเมตตา เป็นแคล้วคลาด เป็นมหาอุตม์
    - ขับภูตผีปีศาจที่เข้าคนธรรดา หรือมีผู้ปล่อยมาให้เข้าสิง
    - อารธนาทำน้ำมนต์แก้คุณไสย หรือแก้เสนียดจังไรต่างๆ ตลอดจนฝันร้ายได้
    - แก้อาถรรพณ์ความคงกระพันต่างๆ แม้จะสักยันต์ใดหรือกินว่าน หรือมีของดีตามธรรมชาติ เมื่อโดนมีดหมอจะคลายเหนียวทุกทีไป นักเลงสมัยก่อนกลัวมีดหมอ
    - ป้องกันอสรพิษ สัตว์มีพิษทั้งหลาย เมื่อมีมีดหมอติดตัวตลอดจนกันสารพัดเขี้ยวงาต่างๆ
    - บูชาไว้กับบ้านป้องกันอัคคีภัยและโจรภัย เมื่ออารธนาแล้วมีอันตรายจะรู้ตัวก่อนทุกครั้งไป
    - เมื่อไปต่างถิ่นหรือต่างบ้าน หรือนอนกลางดินกลางทรายในป่า ให้เอาปลายมีดกล่าวขอขมาแม่พระธรณีแล้วขีดวางลงไปเป็นรูปเหลี่ยมหรือรูปวงกลมรอบๆตัวของผู้ที่พักนอน มดและสัตว์จะไม่มาใกล้ รวมทั้งกันภูตผีปีศาจได้ด้วย
    - เมื่อจะไปทางน้ำกลัวอันตรายจากสัตว์เช่น จระเข้ หรือสัตว์ร้ายอื่นๆ เช่นผีพราย ปลาไหลไฟฟ้า ให้เอามีดโบกน้ำนำหน้าไปจะปลอดภัย
    - เมื่อถูกคุณ(ลมเพลมพัด) เรียกว่าปล่อมาตามอากาศ ทำให้มีอาการบวมตามตัว เป็นลูกๆ เดี๋ยวบวมที่โน่น เดี๋ยวบวมที่นี่ ให้เอามีดหมออารธนาทำน้ำมนต์ระลึกถึงบารมีของพระพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ แล้วดื่มกิน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ตุลาคม 2019
  9. Lo_olLo

    Lo_olLo เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,714
    ค่าพลัง:
    +11,519
    ****************
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2020
  10. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,335
    ค่าพลัง:
    +6,401
    ขอจองมีดหมอสาริกา1เล่มครับ
     
  11. 0นิรนาม0

    0นิรนาม0 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    344
    ค่าพลัง:
    +3,449
    บูชามีดสาลิกาหลวงปู่เทือง 1 เล่มครับ
     
  12. songsakth

    songsakth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2013
    โพสต์:
    1,956
    กระทู้เรื่องเด่น:
    7
    ค่าพลัง:
    +2,656
    ขอจอง มีดสาลิกาหลวงปู่เทือง 1 เล่มครับ
     
  13. SIR2010

    SIR2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,947
    ค่าพลัง:
    +5,623
    จองมีดหมอสาริกา 2 เล่มครับ
     
  14. amarin1978

    amarin1978 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    184
    ค่าพลัง:
    +154
    สวัสดีครับ ขอจองมีดหมอสาริกา1เล่มครับ
     
  15. supachaipnu

    supachaipnu ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,475
    ค่าพลัง:
    +7,303
    ร่วมบุญบูชามีดสาลิกาหลวงปู่เทือง 1 เล่มครับ
     
  16. supachaipnu

    supachaipnu ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,475
    ค่าพลัง:
    +7,303
    transfer 550.02 … 10:32 … 1-11-2019
     
  17. songsakth

    songsakth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2013
    โพสต์:
    1,956
    กระทู้เรื่องเด่น:
    7
    ค่าพลัง:
    +2,656
    โอนเงินแล้วครับ วันที่ 1/11/62 เวลา 10.44 น.
    รายเอียดแจ้งทาง PM แล้วครับ
     
  18. surasakkarun

    surasakkarun Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +136
    โอนร่วมทำบุญแล้วครับตามpm
     
  19. 0นิรนาม0

    0นิรนาม0 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    344
    ค่าพลัง:
    +3,449
    โอนเงินแล้วครับ
    รายละเอียดแจ้งทางกล่องข้อความครับ
     
  20. Lo_olLo

    Lo_olLo เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,714
    ค่าพลัง:
    +11,519
    ?temp_hash=33d4308227ab60a08d6799cfd41e926c.jpg

    ขออนุญาตสรุปยอดจอง เบื้องต้น 1/11/2562
    "มีดหมอศาสตราพุทธคุณ"
    ดังนี้ครับ
    - อาทิตย์03 1 เล่ม โอนแล้ว
    - oนิรนามo 1 เล่ม โอนแล้ว
    - surasakkarun 1 เล่ม โอนแล้ว
    - songsakth 1 เล่ม โอนแล้ว
    - shaj 1 เล่ม โอนแล้ว
    - supachaiphu 1 เล่ม โอนแล้ว
    - amarin1978 1 เล่ม
    - SIR2010 2 เล่ม

    ขอขอบคุณและอนุโมทนาครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2019

แชร์หน้านี้

Loading...