**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5044

    พระภควัมบดี ปิดตาพ้นบ่วงมาร ปี 2526 ฝังตะกรุด

    เป็นพระปิดตาเนื้อผงพุทธคุณอีกหนึ่งที่คณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโกได้สร้างถวายให้วัดพระพุทธบาทตากผ้า และครูบาหล้า (ตาทิพย์) วัดป่าตึง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ แต่ก่อนที่จะถวายพระชุดนี้ไปให้ครูบาหล้านั้น ทางคณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโก ได้ขอเมตตาจากหลวงปู่ครูบาพรหมจักร วัดพระพุทธบาทตากผ้าได้ปลุกเสกที่วัดพระธาตุดอยน้อย อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ โดยท่านก็ได้เข้านิโรธสมาบัติตามแบบพระอริยะเจ้าที่เคยกระทำมาแต่พุทธกาลและท่านก็เมตตาปลุกเสกวัตถุมงคลชุดพระปิดตาชุดนี้ครั้งสุดท้ายในชีวิท่านเช่นกัน ก่อนที่ท่านจะมรณะในอีก3 วันต่อมา(ถือว่าเป็นการปลุกเสกวัตถุมงคลของพระอริยะเจ้าอย่างแท้จริง) และหลังจากนั้นก็ให้หลวงปู่หล้า(ตาทิพย์) วัดป่าตึง ปลุกเสก เมื่อหลวงปู่หล้าปลุกเสกแล้ว ทางคณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโกได้นำพระปิดตาชุดนี้ไปขอความเมตตาจาก หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า จ.ระยองปลุกเสกเป็นครั้งสุดท้าย จึงได้ตั้งชื่อพระปิดตาชุดนี้ว่า พระปิดตาพ้นบ่วงมาร
    มวลสารที่สร้างพระปิดตาชุดนี้ประกอบไปด้วยผงพุทธคุณแก้ว3ดวงของหลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค ผงพุทธคุณแก้ว3ดวงครูบาขันแก้ว วัดสันพระเจ้าแดง ผงปัจเจกโพธิ ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย และได้ผสมผงพระสมเด็จวัดระฆัง บางขุนพรหม เกศไชโย และน้ำพระพุทธมนต์อีก5วัด คือ...1.วัดช่องแค 2.วัดวังมุย 3.วัดพระพุทธบาทตากผ้า 4.วัดน้ำบ่อหลวง 5.วัดสันพระเจ้าแดง ด้านหลังโรยไหมเจ็ดสีที่หลวงพ่อพรหมปลุกเสก ข้างหลังเป็นยันต์พระควัมปติ และตัวขอมเป็นพระคาถา หัวใจของพระไตรปิฏก มะ อะ อุ ซึ่งเป็นยอดพระคาถาทั้งหมด มีอุณาโลม9ยอดข้างบนเปรียบเสมือนนิพพาน 1 ซึ่งถือว่าพระปิดตาชุดนี้เป็นพระปิดตาที่สมบูรณ์มากชุดหนึ่งที่มีการปลุกเสกจากพระอริยะเจ้าที่ขึ้นชื่อว่า พระผู้อุดมด้วยวิชชา และวิมุตฺติ ทั้ง3รูปเลยทีดียว
    พุทธคุณเป็นเมตตาโชคลาภ หนุนดวงชะตา อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ทำกิจการงานอันใดก็เจริญงอกงาม จะมีจิตใจที่เยือกเย็น สุขุม กันภยันตรายทั้งปวงประดุจดังวิสัยแห่งพระอริยะเจ้าทั้ง3องค์คือ ครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ครูบาหล้า (ตาทิพย์) วัดป่าตึง หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ที่ได้ปลุกเสกมาอย่างดีที่สุดแล้วนั้นเอง
    ขอบคุณข้อมูล จากร้านอักษรธรรมด้วยครับ

    องค์นี้ฝังตะกรุดหายากมาก

    บูชาแล้วครับ

    tg.jpg b.jpg g.jpg e.jpg gp.jpg rt.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2019
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5045

    เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อโต วัดมหาธาตุ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ปี 2482


    หลวงพ่อโต วัดมหาธาตุ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ พระพุทธรูปศักด์สิทธ์ คู่บ้านคู่เมืองพิชัย ที่ชาวพิชัยเคารพอีกหนึ่งสิ่งก็คือ หลวงพ่อโต อันศักดิ์สิทธิ์ ที่มีอายุมากกว่าพันปีที่ วัดหน้าพระธาตุ ซึ่งหลวงพ่อโตองค์นี้ ตั้งอยู่ที่บ้านหน้าพระธาตุ อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ ตามตำนานกล่าวไว้ว่า สร้างโดยพระยาโคตรบอง เมื่อปี 1470 แล้วให้อัญเชิญ พระบรมสารีริกธาตุ มาสถิตไว้ที่เมืองพิชัย แล้วได้สร้างพระประติมากรองค์ใหญ่ ก่ออิฐถือปูน ปางมารวิชัย หน้าตักกว้าง 5 เมตร สูง 9 เมตร ประดิษฐานทางด้านหน้าพระธาตุเจดีย์ ซึ่งเป็นวัดที่มีวัตุโบราณสถานสำคัญมากมาย และประชาชนทั่วไป ให้ความเคารพนับถือและมาสักการะไม่ขาดสาย เป็นพระพุทธที่ศักดิ์สิทธิ์ของอำเภอพิชัย จ.อุตรดิตถ์ มีงานประจำปีทุกปีผู้คนในจังหวัดใกล้เคียงต่างหลั่งไหลกันทั่ว

    เจดีย์เก่าที่วัดหน้าพระธาตุ ซึ่งเป็นวัดที่ประดิษฐานหลวงพ่อโต เป็นหลักฐานเพียงแห่งเดียวที่แสดงว่าเมืองพิชัยเก่าจริง นับพันปีทีเดียว วัดหน้าพระธาตุ ตั้งอยู่ในตัวเมืองพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นวัดโบราณที่เป็นที่ประดิษฐาน พระเจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ และพระพุทธรูปหลวงพ่อโต พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของอำเภอพิชัย ปัจจุบันวัดหน้าพระธาตุได้สร้างวิหารปราสาทจตุรมุขห้ายอดคลุมพระพุทธรูปหลวง พ่อโตและรอยพระพุทธบาท เป็นสถาปัตยกรรมทรงปราสาทแห่งเดียวของจังหวัดอุตรดิตถ์ ตั้งอยู่ในกำแพงเมืองพิชัย เป็นที่เคารพกราบไหว้ของมหาชนมานับพันปี
    เหรียญหลวงพ่อโตจัดสร้างเมื่อ พ.ศ.2482 โดยมีเกจิคณาจารย์ที่สำคัญเช่นหลวงพ่อเดิมวัดหนองโพธิ์ มาร่วมปลุกเสก เป็นเหรียญที่มีประสบการสูงมากของเมืองพิชัยครับ
    เป็นเหรียญที่น่าใช้และมีอนาคตอีกเหรียญหนึ่ง


    คุณ j999 บูชาแล้วครับ

    IMG_0031.JPG IMG_0032.JPG


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ธันวาคม 2019
  3. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5046

    เหรียญรุ่นแรก เนื้อนวะ อาจารย์บูบูอ่อง(สย่าโป๊ะโป๊ะอ่อง) หรือ ฤๅษีบูบูอ่อง ปี ๒๕๒๑

    เหรียญอาจารย์บูบูอ่อง(สย่าโป๊ะโป๊ะอ่อง) หรือ ฤๅษีบูบูอ่อง ปี ๒๕๒๑ รุ่นแรก เนื้อนวะโลหะ” เหรียญนี้ลูกศิษย์คณะ ๙ วัดสุทัศน์ฯสร้างถวายโดยนำสย่าครูบาอาจารย์ทางพม่าเข้าปลุกเสกเมื่อปลุกเสกเสร็จ ส่วนหนึ่งก็นำกลับไปที่พม่า เหรียญไม่ค่อยพบเห็นครับ ตามประวัติกล่าวกันว่าท่านสำเร็จธรรมชั้นสูง และโด่งดังมากในเมืองพุกาม ประเทศพม่า ท่านสามารถแสดงฤทธิ์และมีคุณวิเศษหลายอย่างสำเร็จวิชาปรอท (มีฤทธิ์สามารถเหาะได้ โบราณท่านเรียกว่า สำเร็จปรอท ) เดิมได้บวชในบวรพระพุทธศาสนาและเจริญกรรมฐานจนบรรลุอภิญญา มีญาณสมาบัติแก่กล้า..แต่ต่อมาภายหลังได้ลาสิกขามาครองเพศฤาษีนุ่งขาวห่มขาว และใช้ฤทธิ์ในการช่วยเหลือผู้คนรวมถึงการเผยแพร่พระพุทธศาสนา วัตถุมงคลสายยาแดงเป็นที่นับถือในหมู่ชาวไทยใหญ่ พม่าและมอญ และเป็นหนึ่งในสิบของพ่อครูทั้ง ๑๐ แห่งสายวิชายาแดงอีกด้วย ท่านนับเป็นยอดบรมครูแห่งการสักสายยาแดง รวมไปถึงวิชาการเล่นแร่แปรธาตุ (ธาตุอย่างหนึ่งสามารถเปลี่ยนเป็นอีกอย่างหนึ่งได้ ) เพื่อสำเร็จความเป็นอมตะล้ำลึกพิสดาร สมบูรณ์ด้วยธรรมและอิทธิฤทธิ์ พลังเหนือโลก ที่สามัญชนคนธรรมดายากจะเข้าถึงเชื่อกันว่าท่านเป็นบรมครูของสมเด็จพระเจ้าสิบทิศบาเยงนอง(บุเรงนอง)ตามคติความเชื่อนั้นแม้ผู้ใดมีบารมีของพ่อครูท่านใดเพียงท่านเดียวสถิตย์อยู่กับตัว ด้วยลายสักยันต์ยาแดงก็ดี หรือด้วยคาถาที่ท่องจำไว้ในใจก็ดีหรือเพียงระลึกถึงท่านด้วยใจเคารพศรัทธาอันมั่นคงก็ดี คนผู้นั้นไม่มีโดนทำร้ายด้วยคุณไสย คุณคน หรือแม้แต่พิษร้าย สัตว์ร้ายต่างๆก็ไม่สามารถทำอันตรายใดๆได้


    ราคา 3500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    bgb.jpg gb.jpg ei.jpg g[.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2019
  4. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,129
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ขอจองครับ
     
  5. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รับทราบการจองขอบคุณครับ
     
  6. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 9047

    รูปหล่อเหล็กน้ำพี้หลวงพ่อทองดำ ฐิตวัณโณ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์ ปี 2537 ตอกโค๊ต คราบเบ้าเดิมๆ


    รูปหล่อเหล็กน้ำพี้ หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง อุตรดิตถ์ อริยสงฆ์ ๕ แผ่นดิน..องค์นี้พิเศษเนื้อสตางค์ทอง ซึ่งทุกองค์ผสมเนื้อเหล็กน้ำพี้.
    ทันหลวงปู่ปลุกเสก สภาพผิวเดิม ไม่ผ่านการใช้งาน ผิวสวยคม เบ้าดินเดิมๆ

    สุดยอดแห่งประสบการณ์และมหาอุดครับ ในคราวการสร้างก็มีปัญหาอยู่หลายครั้งเพราะโรงงานไม่สามารถหล่อได้ บล๊อคแตกหมด จนต้องนำเนื้อเหล็กน้ำพี้และบล๊อคใหม่มาทำพิธีหล่อที่วัดกันเลยทีเดียวครับพระราคาไม่แรงแต่พุทธคุณเกินบรรยายครับ

    ตอกโค๊ตชัดเจน


    บูชาแล้วครับ

    cs.jpg gb.jpg dcs.jpg cd.jpg cx.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2020
  7. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 9048

    ยันต์หนีบ(ราหู)ครูบา ชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย (เขียนมือสด)


    เป็น ยันต์หนีบอีกแบบหนึ่งที่ท่านสร้างปลุกเสก สภายยังสมบูรณ์ ... วิธีการใช้ ยันต์หนีบ(ราหู)นี้ " ให้เอา "ใบไม้หอม" เช่น "ใบดอกมะลิ"เขียนชื่อเรา และ คนที่เรา ต้องการให้เมตตา พับเข้าหากัน สอดไว้ใน ยันต์หนีบ แล้วเสก คาถาว่า - โอม นะ โม โห ติ - 108 จบ ให้ท่องคาถาตอน เที่ยงคืน(เป็นเวลา คาบวัน ระหว่างวันนี้กับวันรุ่งขึ้น) เอาไว้ใต้หมอนเรานอน คนที่เรา คิดถึง จะ" ฝัน "เห็นเรา - เสกคาถา 7-9 จบ ให้พกไว้ในกระเป๋าพกพา แล้วไปหา คนที่เราเขียนชื่อไว้ ต้องการให้ เมตตา เขาเห็นหน้าเรา จะ เมตตา เอ็นดูเรา " โอม-นะ-โม-โห-ติ ยันต์หนีบครูบา

    พุทธคุณเน้นไปทางเมตตา ค้าขาย คนฮักคนฮุม หรือนำติดตัวไปเวลา จะไปเจรจาการงานต่างๆ หรือเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ วิธีใช้ ให้อธิฐานขอบารมีจากครูบาอาจารย์ผู้ที่ทำยันต์หนีบนั้นๆ แล้วให้นำยันต์หนีบติดตัวไปด้วย ถ้าผู้ที่นำไปใช้ทำตามความเชื่อแล้ว มักจะสำเร็จทุกราย

    ยันต์ นี้พกพาติดตัวใส่กระเป๋าเสื้อหรือนำใส่กระเป๋าเงินได้ แต่ควรขออนุญาตท่านก่อน มีเมตตามหานิยมแกผู้คนทั้งหลาย แก่เจ้านายท้าวพระยา เป็นมาหาเสน่ห์มัดจิตมัดใจ ผูกจิตเรียกใจ หญิงชายทั้งหลาย เปลี่ยนศัตรูกลายเป็นมิตร เรียกคู่ ผูกใจคนรัก อีกทั้งยังเด่นทางคุ้มครองดีนักแล

    เขียนชื่อวันเดือนปีเกิดของ ตนและคนรักหรือที่เราหมายปอง ใส่ใบพลูแล้วนำมาประกบกันสอดไว้ในยันต์นี้ อธิฐานภาวนา แล้วใส่ใต้หมอน ภาวนาจนหลับไป ไม่นานเกินรอย่อมสมหวังได้ดั่งใจแล

    ดอกนี้เขียนสด ผิวหิ้งผ่านการใช้ดูง่ายมากครับ


    ราคา 2850 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    IMG_9823.JPG IMG_9826.JPG IMG_9824.JPG Clip_8.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2019
  8. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5049

    ยันต์หนีบ+ต่อเจ็ดเเม่ ครูบาต๋า วัดอุโบสถบ้านเหล่า ยุคต้นจารมือ

    จารด้วยลายมือของท่านครูบาต๋าซึ่งเป็นยันต์หนีบราหูตำราสืบทอด จากท่านครูบาชุ่มวัดวังมุยผู้เป็นอาจารย์และเป็นลุงของท่าน (เมตตาสุดๆ) ยันต์หนีบด้วยวิธีการสร้างที่สุดแสนจะพิเศษ เมื่อคืนใดเกิดราหูอมจันทร์ เมื่อถึงเวลาราหูเริ่มอมจันทร์ พิธีจึงเริ่มขึ้น ครูบาท่านจะเริ่มจารอักขรล้านนาลงบนแผ่นโลหะ เมื่อราหูอมจันทร์จนเต็มดวง สิ้นแสงจันทร์ในคืนนั้น ท้องฟ้ามืดมิด ครูบาท่านเริ่มบริกรรมคาถา ตำราราหูอมจันทร์อันลือเรื่อง ที่ได้รับสืบถอดมาจากท่านผู้เป็นอาจารย์ ท่านครูบาชุ่ม วัดชัยมงคล (วังมุย) พอพระจันทร์เริ่มกลับมามีแสงอีกครั้ง ครูบาท่านจะหยุดบริกรรมคาถา ส่วนที่เหลืออยู่เก็บไว้ทำในเช้าวันรุ่งขึ้น ท่านใดมียันต์หนีบราหูไว้ จะจูงใจให้คนรักใคร่เอ็นดู ยุคแรกของยันต์หนีบราหูจะเป็นแบบจารมือลงบนแผ่นโลหะต่างๆ แต่เมื่อญาติโยมมีมาก ความต้องการมากขึ้น ทางวัดจึงได้จัดสร้างแม่พิมพ์ปั๊ม เพื่อให้พอกับบรรดาศิษย์ที่มาคอยรับยันต์หนีบราหูจากมือของท่านครูบา

    วิธีการใช้ ให้เอา "ใบไม้หอม" เช่น "ใบดอกมะลิ"เขียนชื่อเรา และ คนที่เรา ต้องการให้เมตตา พับเข้าหากัน สอดไว้ใน ยันต์หนีบ แล้วเสก คาถาว่า - โอม นะ โม โห ติ - 108 จบ ให้ท่องคาถาตอน เที่ยงคืน(เป็นเวลา คาบวัน ระหว่างวันนี้กับวันรุ่งขึ้น) เอาไว้ใต้หมอนเรานอน คนที่เรา คิดถึง จะ" ฝัน "เห็นเรา - เสกคาถา 7-9 จบ ให้พกไว้ในกระเป๋าพกพา แล้วไปหา คนที่เราเขียนชื่อไว้ ต้องการให้ เมตตา เขาเห็นหน้าเรา จะ เมตตา เอ็นดูเรา "-... ตะกรุดพับ หรือ ยันต์หนีบ(ราหู) แผ่นนี้ เป็นยุคแรก ของท่าน มีใบฝอย คาถากำกับ ติดมาด้วย ว่า ...โอม- นะ -โม -โห -ติ -หญิงชายทั้งหลาย-เจ้านายทั้งหลาย- ยันต์หนีบ(ราหู) ยุคหลังของท่าน จะเป็นแบบ ปั๊ม ยันต์หนีบ (ราหู ) ทั้ง2แบบนี้ มี มหานิยมดีนัก ...



    13828035784Rjy1DLd.jpg


    คุณ j999 บูชาแล้วครับ

    ยันต์หนีบครูบาต๋ษ a.JPG ยันต์หนีบครูบาต๋ษ b.JPG ยันต์หนีบครูบาต๋ษ c.JPG Clip_9.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ธันวาคม 2019
  9. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5050

    ยันต์หนีบ ครูบาต๋า วัดอุโบสถบ้านเหล่า ปั๊ม

    จารด้วยลายมือของท่านครูบาต๋าซึ่งเป็นยันต์หนีบราหูตำราสืบทอด จากท่านครูบาชุ่มวัดวังมุยผู้เป็นอาจารย์และเป็นลุงของท่าน (เมตตาสุดๆ) ยันต์หนีบด้วยวิธีการสร้างที่สุดแสนจะพิเศษ เมื่อคืนใดเกิดราหูอมจันทร์ เมื่อถึงเวลาราหูเริ่มอมจันทร์ พิธีจึงเริ่มขึ้น ครูบาท่านจะเริ่มจารอักขรล้านนาลงบนแผ่นโลหะ เมื่อราหูอมจันทร์จนเต็มดวง สิ้นแสงจันทร์ในคืนนั้น ท้องฟ้ามืดมิด ครูบาท่านเริ่มบริกรรมคาถา ตำราราหูอมจันทร์อันลือเรื่อง ที่ได้รับสืบถอดมาจากท่านผู้เป็นอาจารย์ ท่านครูบาชุ่ม วัดชัยมงคล (วังมุย) พอพระจันทร์เริ่มกลับมามีแสงอีกครั้ง ครูบาท่านจะหยุดบริกรรมคาถา ส่วนที่เหลืออยู่เก็บไว้ทำในเช้าวันรุ่งขึ้น ท่านใดมียันต์หนีบราหูไว้ จะจูงใจให้คนรักใคร่เอ็นดู ยุคแรกของยันต์หนีบราหูจะเป็นแบบจารมือลงบนแผ่นโลหะต่างๆ แต่เมื่อญาติโยมมีมาก ความต้องการมากขึ้น ทางวัดจึงได้จัดสร้างแม่พิมพ์ปั๊ม เพื่อให้พอกับบรรดาศิษย์ที่มาคอยรับยันต์หนีบราหูจากมือของท่านครูบา

    วิธีการใช้ ให้เอา "ใบไม้หอม" เช่น "ใบดอกมะลิ"เขียนชื่อเรา และ คนที่เรา ต้องการให้เมตตา พับเข้าหากัน สอดไว้ใน ยันต์หนีบ แล้วเสก คาถาว่า - โอม นะ โม โห ติ - 108 จบ ให้ท่องคาถาตอน เที่ยงคืน(เป็นเวลา คาบวัน ระหว่างวันนี้กับวันรุ่งขึ้น) เอาไว้ใต้หมอนเรานอน คนที่เรา คิดถึง จะ" ฝัน "เห็นเรา - เสกคาถา 7-9 จบ ให้พกไว้ในกระเป๋าพกพา แล้วไปหา คนที่เราเขียนชื่อไว้ ต้องการให้ เมตตา เขาเห็นหน้าเรา จะ เมตตา เอ็นดูเรา "-... ตะกรุดพับ หรือ ยันต์หนีบ(ราหู) แผ่นนี้ เป็นยุคแรก ของท่าน มีใบฝอย คาถากำกับ ติดมาด้วย ว่า ...โอม- นะ -โม -โห -ติ -หญิงชายทั้งหลาย-เจ้านายทั้งหลาย- ยันต์หนีบ(ราหู) ยุคหลังของท่าน จะเป็นแบบ ปั๊ม ยันต์หนีบ (ราหู ) ทั้ง2แบบนี้ มี มหานิยมดีนัก ...

    แท้ดูง่ายพร้อมใบเขียนสอดใส่กลางยันเดิมๆครับ


    ราคา 1250 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    IMG_9827.JPG IMG_9829.JPG IMG_9831.JPG IMG_9834.JPG Clip_9.jpg Clip_10.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2019
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5051

    รูปถ่ายขาวดำยุคต้นเณร ครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร เลี่ยมเดิม สวยสมบูรณ์


    วัตถุมงคลยุคเเรก ของท่านครูบาบุญชุ่มได้ทำแจกแก่บรรดาลูกศิษย์ ไว้ใช้ ของเก่าดั่งเดิมถึงยุคจัดสร้างก่อนที่จะสร้างเหรียญรุ่นแรก หายากมากครับ

    เลี่ยมเดิมจากวัด ของดีน่าใช้ราคาเบา ๆ


    ราคา 1550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    IMG_9936.JPG IMG_9937.JPG IMG_9938.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2019
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5052

    รูปถ่ายขาวดำยุคต้นเณร ครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร เลี่ยมเดิม สวยสมบูรณ์

    วัตถุมงคลยุคเเรก ของท่านครูบาบุญชุ่มได้ทำแจกแก่บรรดาลูกศิษย์ ไว้ใช้ ของเก่าดั่งเดิมถึงยุคจัดสร้างก่อนที่จะสร้างเหรียญรุ่นแรก หายากมากครับ

    เลี่ยมเดิมจากวัด ของดีน่าใช้ราคาเบา ๆ


    ราคา 1350 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    IMG_9934.JPG IMG_9935.JPG IMG_9933.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2019
  12. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,129
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ขอจองครับ
     
  13. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,129
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ขอจองครับ
     
  14. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รับทราบการจองครับพี่ ขอบพระคุณครับ
     
  15. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5053

    เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อแก้ว วัดเขื่อนคำลือ ปี ๒๕๑๑ ก.ว.ท.พ. สวยเเชมป์

    ครูบาแก้ว อินทจักโก อดีตเจ้าอาวาสวัดเขื่อนคำลือ ต.เวียงทอง อ.สูงเม่น จ.แพร่ การสร้างวัตถุมงคลของครูบาแก้ว อินทจกโก นั้นได้สร้างขึ้นไม่มากนักจะ เด่นดีทางด้านเมตตามหานิยมแคล้วคลาด มหาอำนาจ เสริมวาสนา หน้าที่การงานก้าวหน้าเยี่ยมยอด ครับ. เหรียญหลวงพ่อแก้ว วัดเขื่อนคำลือ นี้ถือเป็นเหรียญหลักของเหรียญพระเกจิเมืองแพร่ครับ

    สวยเเชมป์

    บูชาแล้วครับ

    rfio.jpg dsf.jpg vc.jpg fv.jpg y.jpg RF.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2019
  16. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5054

    เหรียญรุ่นแรกครูบาสม โอภาโส วัดศาลาโป่งกว๋าว ปี ๒๕๑๙ ผิวน้ำตาลหายากมาก


    สร้างขี้นเมื่อปี พ.ศ. 2519 โดยพระครูอินทอน วัดสันป่ายาง อ.แม่แตง ได้ขออนุญาตครูบาสม จัดสร้างเหรียญรุ่นแรก ครูบาสมท่านได้มอบกระดาษที่ท่านได้เขียนยันต์ก๋าสะท้อน ให้กับครูบาอินทร วันสันป่ายาง เพื่อนำไปเป็นต้นแบบเหรียญที่จัดสร้างในครั้งแรกจำนวน 3,000 เหรียญ แล้วนำมามอบให้ครูบาปลุกเสกเดี่ยว 1 พรรษา แล้วได้นำเหรียญชุดนี้ไปเข้าร่วมพิธีปลุกเสกอีกครั้งที่วัดสันโป่ง พร้อมกับเหรียญครูบาคำปัน ในปี 19 เกจิอาจารย์อันโด่งดังเข่้าร่วมพิธีนี้ด้วยคือ

    1. หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี

    2. หลวงปู่คำปัน วัดสันโป่ง

    3. หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส

    4. หลวงพ่อเจิม วัดวันยาวล่าง

    5. หลวงพ่อศรีนวล วัดเกวียนหัก

    6. หลวงพ่อคำปัน วัดหม้อคำตวง

    7. ครูบาสม วัดโป่งกว๋าว

    8. พระครูญาณภิรัต วัดป่าเจริญธรรม

    9. พระอาจราย์ประเดิม วัดเพลงวิปัสสนา

    10. พระอาจารย์ธีระ วัดพระธาตุสบฝาง

    พระคาถาที่อยู่ด้านหลังเหรียญก็คือคาถาหัวใจ๋ กาสะต้อน อักขระถูกแบ่งเป็นหกช่องคำแรกอ่านว่า (สัง)2(วิ)3(สุ)4(โร)5(พุด)6(อัต)มีหกตัว ก็คือ สัง วิ สุ โร พุด อัต หัวใจกาสะท้อน
    เด่นทางด้านมหาอุตม์ คงกระพันชาตรี คนสะเมิงรู้ดีครับลอง


    ผิวน้ำตาลครูบาสมท่านแช่ปลุกเเสกในน้ำบ่อห่างหายากมาก

    ราคา 3950 บาท สอบถามได้ครับ 086-1936900

    ff.jpg hhg.jpg xxz.jpg c.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2019
  17. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5055

    เหรียญตานใช้ตานแทน ครูบาชัยวงค์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม
    ปี 35 เนื้อเงิน ผิวกระจก

    จัดสร้างขึ้นเป็นที่ระลึกในพิธีสำคัญ เป็นพิธีชำระหนี้เจ้ากรรมนายเวร ขออโหสิกรรมต่อเจ้ากรรมนายเวร (ตานใช้ตานแทน) เน้นทางการต่ออายุ เสริมดวงชะตา จะช่วยให้กรรมนั้นๆ ผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ จากเบาจนไม่มีผล
    ปลุกเสกในพิธีชำระหนี้สงฆ์ตานใช้ตานแทน ปี 2535
    มีเกจิคณาจารย์ ร่วมปลุกเสกดังนี้
    1 . หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    2 . หลวงปู่ดาบส สุมโณ สำนักสงฆ์ไผ่มรกต เชียงราย
    3 . ครูบาชัยวงศา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จ ลำพูน
    4 . หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง
    5 . หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง
    6 . ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง
    7 . ครูบาน้อย วัดบ้านปง
    8 . ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    อักขระ ยันต์ด้านหลังของเหรียญทำน้ำมนต์ตาน ใช้ตานแทนนี้ เป็นอักขระยันต์พระโมคคัลลานะ เป็นเหรียญที่อยู่คู่กับเหรียญทำน้ำมนต์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำวัดท่าซุง มีอานุภาพ คลายกฏแห่งกรรมเช่นเดียวกับเหรียญทำน้ำมนต์ หลวงพ่อฤาษีลิงดำวัดท่าซุง พระดีน่าใช้ สวยเดิมๆ ราคาเบา ๆ "ต่ออายุ เสริมดวงชะตา จะช่วยให้กรรมนั้นๆ ผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ จากเบาจนไม่มีผล"
    #เนื้อเงินจีดสร้างน้อยมากผิวสวยใสเดิมๆครับ

    #รับประกันความแท้ครับ


    ราคา 15000 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    gg.jpg i.jpg v.jpg vv.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2019
  18. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5056

    พระกริ่งขวานฟ้าครูบาชัยวงค์ แช่น้ำมนต์
    อุดพระธาตุพระสิวะลี และ เพชรน้ำค้าง

    สร้างจากชนวน ขวาน ฟ้า (เนื้อโลหะ) แผ่นจาร (ที่ได้รับมอบมาสร้างพระ) ลงอักขระโดย หลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง หลวงปู่นิล จังหวัดนครราชสีมา หลวงปู่เครื่อง สุภัทโท ชนวนอื่น ๆ (ที่ ได้รับมอบสร้างพระ) อธิษฐานจิตโด หลวงปู่ชอบ ฐานสโม หลวงปู่หลุย จันทสาโร พระอาจารย์จวน กุลเชฏโฐ พระอาจารย์วัน อุตตโม หลวงพ่อเกษม เขมโก เหรียญหลวงปู่เทพโลกอุดร วัดถ้ำวัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ครูบาพรหมจักร วัดพระพุทธบาทตากผ้า หลวงปู่หล้า หลวงปู่ครูบาดวงดี สุภัทโท หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี แผ่นยันต์ชินบัญชร – แผ่นยันต์ 121 พระ คาถาสมเด็จพระพุฒาจารย์โต แผ่นยันต์มหาลาภ หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร ข้าวตอกร่วง เหล็กน้ำพี้ ขี้เหล็กไหล สังฆวานร จากวัดเจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่ เงินโบราณจากกรุสุพรรณบุรี ผงพุทธคุณ ผง หลวงปู่เทพโลกอุดร เพชรน้ำค้างจากถ้ำศักดิ์สิทธิ์จังหวัดชัยภูมิ แร่วิเศษจากจังหวัดเลย แร่วิเศษจากภูเขาควายขี้เหล็กไหลจากถ้ำศักดิ์สิทธิ์ จังหวัดชัยภูมิ เพชรหน้าทั่ง ผงอิทธิเจ จากถ้ำพระอรหันต์ 8 ศอก หรือพระอรหันต์ 1,000 ปี จังหวัดชัยภูมิ น้ำพุทธมนต์ที่แช่พระกริ่ง ได้ จาก น้ำพุทธมนต์ ที่ได้จากพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลครูบาศรีวิชัย วัดบ้านปาง อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน และน้ำทิพย์จากบ่อน้ำทิพย์ (บ่อน้ำศักดิ์ที่วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม) องค์นี้แช่น้ำมนต์ อุดพระธาตุพระสิวะลี และ เพชรน้ำค้างหายากมากครับ

    บูชาแล้วครับ

    b.jpg gg[.jpg g.jpg hj.jpg h.jpg d.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2019
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5057

    พระชัยวัฒน์วัดพระแก้ว จ.เชียงรายเนื้อนวะเต็มสูตร

    จัดสร้างขึ้นเนื่องใน วโรกาสที่สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (สมเด็จย่า) ทรงมี พระชนมายุครบ 90 พรรษา ในปี พ.ศ.2534 ซึ่งมีการจัดสร้างวัตถุมงคล โดยประดิษฐานพระนามภิไธยย่อ "สว" ไว้บนวัตถุมงคล
    ซึ่งมีทั้งเนื้อทองคำ เงิน นวะโลหะ และโลหะผสม ซึ่งเนื้อนวโลหะนั้นมีการผสมทองคำลงไป ถึง 7 กิโลกรัม ซึ่งพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ "สว" นี้ ได้ใช้ช่าง ชุดเดียวกันกับตอนสร้างพระกริ่งปวเรศ ปี 30 วัดบวรนิเวศวิหาร พิธีพุทธาภิเษกพร้อมกับพระแก้วหยกเชียงรายที่วัดพระแก้ว เชียงราย และที่ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม(วัดพระแก้ว) กรุงเทพ
    โดยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเสด็จมาเป็นประธานในพิธี เนื่องจากเป็นพิธีหลวงจึงได้มีการนิมต์พระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมาในพิธีจำนวนมาก มี
    -สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และยังมี
    -สมเด็จพระพุฒาจารย์(เกี่ยว),ลพ.เต้า วัดเกาะวังไทร,ลป.หลิว วัดไร่แตงทอง,ลพ.แผ่ว วัดโตนดหลวง,ลพ.ไสว วัดปรีดาราม,ลพ.อุตตะมะ วัดวังก์วิเวการาม,ลพ.ม่วง วัดยางงาม,ลพ.เปิ่น วัดบางพระ,ลป.คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย,ลพ.เล็ก วัดหนองดินแดง ,ลพ.หยอด วัดแก้วเจริญ,ลพ.เกตุ วัดเกาะหลัก ฯลฯ. พระกริ่งและพระชัยวัฒน์ เททองแบบโบราณ เนื้อนวโลหะเต็มสูตร ใต้ฐานตอกโค๊ตภาษาขอม “ เฑาะว์) เนื้อหามวลสารเข้มข้น ตามตำราสูตรวัดสุทัศน์ครับ

    พิธีพุทธาภิเษกถึง 2 วาระ

    ครั้งที่ ๑ ณ อุโบสถวัดสุทัศน์เทพวราราม กรุงเทพฯในวันพุทธที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๓๔ เป็นวาระแรก และเข้าพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระแก้ว
    (วัดพระศรีรัตนศาสดาราม) ในพิธีนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีด้วยคับ.เนื่องจากเป็นพิธีหลวงจึงนิมนต์ พระเกจิที่มีชื่อเสียงทั่วประเทศร่วมปลุกเศก.

    ครั้งที่ ๒ ณ อุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม กรุงเทพฯในวันศุกร์ที่ ๒๑ กันยายน ๒๕๓๔

    #น่าเก็บสะสมมากๆครับ


    ราคา 2800 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    ddi.jpg
    sa.jpg
    dd.jpg
    tg.jpg
    sx.jpg
    g.jpg
    Clip_3.jpg
    Clip_4.jpg

     
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5058

    รูปหล่อตานใช้ตานแทน ครูบาวงค์ ปี 35 พิมพ์ ใหญ่ ก้นอุดเทียนชัย

    พิธีชำระหนี้สงฆ์ ครั้งที่ 5 วันที่ 18 ตุลาคม 2535 (พิธีตานใช้ตานแทน)

    "ตาน" ภาษาพื้นบ้านทางเหนือหมายถึง "ถวายเป็นทาน" ครูบาชัยวงศา จัดสร้างขึ้นเป็นที่ระลึกพิธีสำคัญเป็นพิธี ชำระหนี้ เจ้ากรรมนายเวร ขออโหสิกรรม ต่อเจ้ากรรมนายเวร เน้นทางด้านต่ออายุเสริมดวงชะตา จะช่วยให้กรรมนั้นๆจากหนักกลายเป็นเบา จากเบาจนไม่มีผลกรรมติดตามตัวเรา ปลุกเสกในพิธีชำระหนี้สงฆ์ ตานใช้ตานแทน ในครั้งที่ 5 วันที่ 18 ตุลาคม ปี 2535
    มีเกจิคณาจารย์ร่วมปลุกเสกดังนี้
    1.หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    2.หลวงพ่อดาบส สุมโน สำนักสงฆ์ไผ่มรกต
    3.ครูบาชัยวงศา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม
    4.หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์
    5.หลวงปู่ทองคำ วัดท่าทอง
    6.ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลัง
    7.ครูบาน้อย วัดบ้านปง
    8.ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี

    รับประกันความแท้ครับ

    ราคา 1800 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    IMG_0204.JPG
    IMG_0206.JPG
    IMG_0207.JPG
    IMG_0198.JPG




     

แชร์หน้านี้

Loading...