เหรียญรุ่นแรก ครูบาราศรี(ตุ๊เจ้าเสือดาว) มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1574086008783.jpg

    FB_IMG_1574086022440.jpg


    ตะกรุดมหาระงับ ขับอุบาทว์จังไรไพรีพินาศ มีใบคาถาเดิม เลี่ยมพลาสติกแล้ว หมายเลข ๑๑๔ ครับ

    @รับประกันแท้ตลอดไป@

    #ตะกรุดมหาระงับ #ขับอุบาทว์จังไรไพรีพินาศ

    ...พระคุณหลวงพ่อ##ยังได้เมตตากล่าวสำทับออกมาอีกว่า... "#ของแรงนักนะไอ้หนู ตะกรุดชุดนี้ #ใครมาทำไม่ดีกับคนที่มีไว้สักการะบูชา #ถ้าไม่ฉิบหาย ก็##วอดวายบรรลัยไปเลยนะ!! หนักกว่านี้..พ่อไม่ขอพูดดีกว่า กรรมของคนคิดชั่วทำชั่วมันเองล่ะ ด้วยตะกรุดนี้นั้น #ท่านว่า กำลังฤทธิ์แรงครูจักเข้าไปเร่งรัดวิบากกรรมของคนที่มาทำชั่วทำร้ายเราให้เขาถึงกับวิบัติพินาศฉิบหายลงไป ด้วยอำนาจกรรมชั่วของเขาเอง #นอกจากนี้ก็ยังมีคุณวิเศษเป็นมหาระงับดับทุกข์ ดับภัย ขับไล่เสนียด ขับไล่อุบาทว์อาถรรพ์จังไร ตลอดถึงภูติผีวิญญาณร้ายๆ ทั้งวิญญาณสัตว์ วิญญาณคนที่คอยไล่ตามให้ทุกข์โทษเราได้ด้วยนะ อานุภาพที่นอกเหนือจากนี้ ก็ต้องรอให้พ่ออาราธนาเศกเสร็จก่อนนะ ไว้คอยฟังคุณพระฯ ครูอาจารย์ท่านบอกพ่ออีกที"...
    #พระคุณหลวงพ่อ ยังได้กล่าวปิดท้ายอีกว่า "#ประเดี๋ยวจักเที่ยวไปลือกันว่า พ่อ##เศกเป็นแต่ของบุ๋นเมตตาเสน่ห์เล่ห์กลเป็นอย่างเดียว #ของบู๊ก็เศกได้เหมือนกันล่ะวะ #แต่พ่อไม่อยากให้ลูกหลานมันไปบู๊กับใคร พ่อชอบเมตตามากกว่า จึงถนัดทำของเย็นๆ ให้เอาของเย็นๆ ไปดีกว่า แต่ถ้าหากมันชั่วกันมาก กลั่นแกล้งกันมากนัก เราก็ต้องมีไว้ป้องกันตัวเองบ้างล่ะเนอะลูก"
    #แอดมินสอบถามพระคุณหลวงพ่อ
    #ถาม : หลวงพ่อครับ ตอนพุทธาภิเษก ตะกรุดมหาระงับขับอุบาทว์จังไรไพรีพินาศ ครูบาอาจารย์ท่านให้พรหรือบังเกิดนิมิตอะไรบ้างไหมครับ?
    #ตอบ : อ่อ! เป็นกำลังของครูบาอาจารย์ท่านให้เห็นนิมิตนะ เห็นคนเดินอยู่ริมถนน อยู่ๆ ก็มีรถยนต์แล่นมาแล้วเหยียบน้ำสาดกระเด็นใส่คนนั้น คนขับกับคนที่นั่งมาด้วยกันในรถไม่ได้รู้สึกผิดอะไร แต่ตรงกันข้ามกลับหัวเราะเยาะเย้ยที่เห็นคนนั้นเปียกน้ำ รถคันนั้นก็ขับต่อไป จู่ ๆ ก็มีเสาไฟฟ้าผุดขึ้นมากลางถนนเลย! รถคันที่เหยียบน้ำสาดใส่คนนั้น ก็พุ่งชนเสาที่โผล่ขึ้นมานั้น เสาไฟก็โค่นหักทับรถ หม้อแปลงที่ติดอยู่ปลายเสา ก็ระเบิดใส่รถคันนั้น ไฟเผาไหม้วอดไปทั้งคันเลย
    #ถาม : หูยย..! แล้วมีนิมิตอะไรอีกไหมครับ?
    #ตอบ : อีกนิมิตนึง มีคนพกตะกรุดนี้ไป แล้วมีคนมารุมถุยถ่มน้ำลายใส่ อยู่ๆ ก็เกิดฟ้าผ่าลงมากลางหัวกระบาลพวกที่ถ่มน้ำลายรดนั้น ไหม้ดำเป็นตอตะโกเลยน่ะ!
    #ถาม : แรงขนาดถึงชีวิตเลยหรอครับ?
    #ตอบ : เป็นเรื่องของนิมิตนะ
    #ถาม : ท่านให้พรเพิ่มอะไรไหมครับ?
    #ตอบ : ชนะมาร ชนะศัตรู ชนะภัย ชนะความจนด้วย ก็ให้รวย คล่องตัวขึ้นมาล่ะเอ็ง!

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤศจิกายน 2019
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    30218.jpg

    ขอขอบพระคุณมากครับ
     
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    #ปากกามหาอิทธิคุณ (ด้ามครู)
    จาร 4 แถว 4 ด้าน

    รับประกันแท้ตลอดชีวิต

    ปากกามหาอิทธิคุณ ให้อาราธนาบารมีคุณพระรัตนตรัยและครูบาอาจารย์วิชาปากกาทุก ๆ พระองค์ (ด้วยใจเคารพ) ได้โปรดเมตตาสงเคราะห์เรื่อง....แล้วสำรวมจิตตั้ง นะโมฯ 3 จบ ภาวนาพระคาถาว่า “นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ นาลาอะระหัง นะเมติฯ” 12 จบ มีอานุภาพมาก ใช้ขีดเขียนทำข้อสอบได้คะแนนดี เซ็นชื่อในเอกสารเรื่องยากกลับเป็นเรื่องง่าย เอาติดตัวไว้เป็นตบะเดชะ เมตตาค้าขาย ป้องกันสรรพอันตราย ใช้แกว่งไปมาเปลี่ยนใจคน แม้นผู้ใดมีอาวุธในมือจะฆ่าเรา ก็พลันอ่อนเปลี้ยเพลียแรงเหมือนเด็กอ่อน กันสารพัดเขี้ยวงา อาถรรพ์ ภูติผีปีศาจต่าง ๆ กันขีปนาวุธอาวุธยุทธภัณฑ์ ปัดฝน ปัดไฟ ปัดลมพายุ จุ่มทำน้ำมนต์พรมสินค้าก็ขายของดี หมึกหมดแต่อานุภาพไม่ได้หมดไปด้วยนะ เปลี่ยนไส้ใหม่ได้ ไส้อันเก่าให้อธิษฐานปักตามมุมบ้านกันโจรผู้ร้าย กันไฟไหม้ กันฟ้าผ่า สารพัดกัน ของมงคลชิ้นนี้ไม่ใช่ของเด็กเล่นนะ เป็นของทำยาก ต้องจารอักขระ 4 แถวลงบนด้ามปากกา ให้พากันเก็บรักษาไว้ให้ดี มีอานุภาพ 1,000 ประการ อธิษฐานเอาเถิด

    หมายเหตุ ก่อนไปสอบให้นำปากกานี้ พร้อมด้วยกรวยใบตอง 5 กรวยใส่ดอกไม้สีแดง เทียน ธูปหอม อย่างละ 5 ใส่ในพาน ทำการอาราธนาและภาวนาพระคาถาก่อน ในการสอบหากใช้ดินสอ ก็ให้เอาดินสอนั้ยใส่ในพานด้วย เมื่อจะใช้ก็ให้เอาปากกาจับเทียบกับดินสอ ภาวนาพระคาถาอีกครั้ง (พระคาถานี้ต้องว่า 12 จบเสมอ อย่ามากเรื่อง ช่วยกันขนาดนี้แล้ว ถ้าขี้เกียจก็อย่าทำ สอบตกไปเถอะนะ) เมื่อจะอาราธนาทำน้ำมนต์ประพรมสินค้าให้ขายดี หรือเรื่องพิเศษใด ๆ ก็ให้ตั้งเครื่องบูชาอย่างนี้ด้วยใจเคารพ จะมีผลเป็นพิเศษ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤศจิกายน 2019
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    6.jpg

    7.jpg

    8.jpg

    ล็อกเก็ตพ่อขุนแผน รุ่นแรก ฉากซีเปีย พร้อมใบคาถาเดิม อธิษฐานตลอดไตรมาส ๒๕๕๓

    มวลสารด้านเมตตา มหานิยมนำมาอุดผสมด้านหลังล็อกเก็ตมากมายเกินบรรยาย เช่น
    -ว่านประเภทมหาเสน่ห์ มหานิยม ๖๙ ชนิด มีว่านสาวหลง, ว่านเครือสาวหลง, ว่านนางหลง, ว่านเขาหลง, ว่านเครือเขาหลง, ว่านนกเขาหลง, ว่านเถาวัลย์หลง, ว่านเสน่ห์ขุนแผน, ว่านจูงนาง, ว่าน ๕๐๐ นาง, ว่านแสนนางล้อม, ว่านแสนพันล้อม, ว่านช้างผสมโขลง, ว่านเสน่หา, ว่านเสน่ห์จันทน์ทุกชนิด, ว่านดอกไม้ทองทั้ง ๑๒ ชนิด ฯลฯ เป็นต้น
    -ว่านประเภทมหาโชค โภคทรัพย์ ๔๐ ชนิด มีว่านมหาโชค, ว่านมหาลาภ, ว่านถุงเงิน-ถุงทอง, ว่านเศรษฐีเรือนใน-เศรษฐีเรือนนอก, ว่านเศรษฐีเรือนหลวง, ว่านเศรษฐีขอดทรัพย์, ว่านกวักพระพุทธเจ้าหลวง ฯลฯ เป็นต้น
    -ดอกไม้มงคล เช่น ดอกรักซ้อน, ดอกกาหลง, ดอกมหาหงส์, ดอกวาสนา, ดอกนางแย้ม, ดอกตะไคร้, ดอกรัก, ดอกสวาด, ดอกมะยมหวาน, ไม้รักตายพราย, ไม้มะยมหวานตายพราย, ไม้แหย่แย้, ไม้ไก่กุก ฯลฯ เป็นต้น
    -ผงวิเศษเมตตา อีกมากมาย เช่น ผมเมตตาหลวง, ผงยาวาสนาจินดามณี, #ผงพรายกุมาร (#แท้ ๆ ของ ลป.ทิม) #วัดละหารไร่, ผงอิธะเจขุนแผน, ผงขุนแผนชมตลาด, ผลขุนแผนร่ายมนต์วนเวียน, ผงขุนแผนส่งกระจก, ผงขุนแผนหลงห้อง, ผงขุนแผนกล่อมนาง, ผงขุนแผนกัวะเผาะ ลพ.ชู จ.สุรินทร์, ผงพระขุนแผนของพระคณาจารย์ทั่วประเทศ, ผงแป้งเสน่ห์ขุนแผน, ผงมหาราชเสน่ห์, ผงปถมังมหาคุณ, ผงเทพรำลึก, ผงเทพรัญจวน, ผงพญาไก่เถื่อน, ผงสาริกาหลงรัง, ผมต้นกาหลงตายพรายจากในป่าประเทศพม่า ที่นกสารพัดชนิดไปทำรังและตายคาต้น, ผงกรุพระนางพญา วัดสุดสวาท
    จ.พิษณุโลก, ผงวัดจูงนาง จ.พิษณุโลก, ดินยอดดอยนางแล จ.เชียงราย, ผงธูปวัดนางเหลียว อ.เกาะคา จ.ลำปาง, ผงว่านและมวลสารผานางคอย จ.อุบล, ผงดินหน้าตะโพน, ผงตะไคร่จากดอยนางแล, ผงตะไคร่ปราสาทหินพนมรุ้ง, ผงดินหน้าหมู่บ้านทุ่งนางครวญ, ผงหินน้ำตกนางครวญ (ชั้น ๑) จ.กาญจนบุรี ฯลฯ ตลอดถึงมวลสาร ๓,๐๒๘ ชนิด และผงว่านดอกทอง เป็นต้น
    -น้ำมันหอมแช่พระอุปคุตของ ลพ.อุตตมะ, น้ำมันพระปิดตานพคุณ, น้ำมันกัวะเผาะ (น้ำมันช้างตกมัน) จ.สุรินทร์, น้ำมันช้างผสมโขลง, น้ำมันสาริกา, น้ำมันพญาเต่าเรือน, นั้ำมันว่านไก่แดง, น้ำมันพญาเสือโคร่ง, น้ำมันรายอัปสร (ปรุงจากว่าน- ไม้มงคลอาถรรพ์) น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น (ช่วงไหลจนหลง), น้ำตกนางครวญ ชั้น ๑ จ.กาญจนบุรี, น้ำกกหลง (จากแม่น้ำกก จ.เชียงราย ที่ไหลวนหลงเข้ามาผิดฤดู)
    -สีผึ้งมหาจักพรรดิ (สีผึ้งที่รวบรวมจากพระเกจิอาจารย์ยุคเก่าถึงปัจจุบันกว่า ๕๐๐ คณาจารย์ทั่วประเทศ), สีผึ้งขุนแผน, สีผึ้งปถมัง, สีผึ้งมหารัญจวน, สีผึ้งนางหลงเงา, สีผึ้งกัวะเผาะ ของครูประกำ จ.สุรินทร์, สีผึ้งรุ่นแรกปี ๒๕๕๒ และทุกรุ่นที่เคยสร้างมา ตลอดถึงมวลสารต่าง ๆ ที่ทุ่มเทผสมอีกมากมายนับไม่ถ้วน บรรยายไม่หมด
    -มวลสารด้านหลังฝังตะกรุดเงินแท้ #ลงหัวใจมหาเสน่ห์
    #ซ้าย รากมะยมหวาน ตายพราย กิ่งชี้ไปทิศตะวันออก (ผลไม่เปรี้ยว แต่กลับหวาน) ซึ่งหายากมาก

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤศจิกายน 2019
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    IMG_20191126_131753.jpg

    ขอบคุณมากครับ
     
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    2.jpg
    3.jpg

    พระสมเด็จหลังสิวลี หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท ๒๕๑๕ พิมพ์ใหญ่มีกำไล พระสมเด็จฐานสามชั้น หลังพระสิวลี เป็นพระที่หลวงพ่อกวยท่านสร้างเอง ผสมเนื้อและกดพิมพ์เอง ท่านสร้างเมื่อประมาณปี 2514 – 2515 กดพิมพ์เองที่วัดบ้านแค เป็นการกดแบบทำเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อน ได้จำนวนมากพอควร และหลวงพ่อเสกเองทั้งหมดพระทั้งหมด แตกกรุออกมาเมื่อปี พ.ศ. 2539 แต่ยังไม่เผยแพร่มากนัก เพราะพระไปตกอยู่ในมือ นักขุดกรุ ที่ให้เช่าเข้ารังใหญ่ทั้งหมด เพิ่งจะมีการนำพระออกจากรัง พระสมเด็จพิมพ์ ฐาน 3 ชั้น หลังเป็นพระสิวลี ซึ่งท่านลบเอง ทำผงเอง และได้กดเป็นพระสมเด็จหลังพระสิวลีขึ้น พระพิมพ์นี้ ท่านปลุกเสกให้เป็นอย่างดี ยิ่งกว่านั้นยังมีผงพระสมเด็จของแท้ผสมด้วย และผ่านการปลุกเสกจากหลวงพ่อกวย หลายวาระด้วย กัน จึงมีพุทธคุณสูง สามารถแก้เวร ตัดกรรมได้ ผู้บูชาเจริญรุ่งเรือง และด้วยว่าด้านหลังแกะพิมพ์เป็นพระสิวลี ท่านจึงเสกเน้นหนักด้าน โชคลาภ โภคทรัพย์ ทำมาหากินขึ้นดี อีกด้วย หากท่านอยากได้พระสมเด็จแท้ ๆ ของหลวงพ่อกวย ซึ่งได้ชื่อว่า เป็นหน่อเนื้อเชื้อสมเด็จ ไว้บูชาสักองค์ สององค์หรืออยากหาพระหลวงพ่อกวยแท้ ๆ ที่ราคาไม่แพงนัก เก็บรักษาไว้ให้ลูกหลาน เพราะต่อไป จะหาพระแท้ ที่หลวงพ่อกวย เสกไว้จริง และเสกเป็นเวลายาวนานอย่างนี้ ยากขึ้นทุกที หรือท่านอยากจะได้พระสมเด็จที่มีพุทธคุณสูง อำนวยความเจริญ รุ่งเรือง แก่ผู้บูชา ทำให้ค้าขายขึ้น ประกอบกิจการงานใด ๆ ก็ เจริญ รุ่งเรือง เป็นเมตตา มหาลาภ แก่คนทั่วไป อยากจะแนะนำให้ท่านรีบหาพระสมเด็จของหลวงพ่อกวย พิมพ์หลังพระสิวลี ไว้บูชากัน จุดสังเกตในพระสมเด็จพิมพ์นี้ ของหลวงพ่อกวย เผื่อท่านไปพบเจอที่ไหน จะได้ดูได้ว่าเป็นพระรุ่นที่หลวงพ่อทำหรือไม่ คือ 1. เนื้อพระส่วนใหญ่ จะเป็นเนื้อผงผสมน้ำมันตังอิ้ว ส่วนที่เป็นเนื้อผงใบลานและเนื้อผงอิทธิเจ นั้นมีน้อยกว่ามาก ปัจจุบันอายุการสร้างตกเกือบ 40 ปีแล้ว ผิวพระจึงแห้งผากแลดูแกร่ง และบางองค์ปรากฏคราบกรุให้เห็น พิมพ์ทรง คมชัด เนื้อต้องเก่าได้อายุ เกือบทุกองค์มีรอยเนื้อปลิ้น เนื้อเกินจากวิธีการกดพระให้เห็น จึงตัดปัญหาเรื่องของเก๊ ของปลอม ของทำเสริมออกไปได้ 2. เนื่องวิธีการกดพระด้วยแม่พิมพ์คันโยก พระส่วนใหญ่จึงมีเนื้อเกิน เนื้อล้น ให้เป็นทั้งด้านหน้าพระและด้านหลังพระ มากบ้างน้อยบ้าง ตามแต่แรงกด จึงถือเป็นลักษณะเฉพาะที่ควรจดจำ 3. อีกจุดหนึ่งมีทั้งในพระพิมพ์เอวเล็กและเอวใหญ่ ด้านหน้าบริเวณข้อพระหัตถ์ข้างซ้าย จะปรากฏเส้นปลายจีวรพาดผ่าน จุดนี้เซียนพระสายหลวงพ่อกวยเรียกกันว่า "มีกำไล" ต้องมีทุกองค์ คล้ายเป็นอุบายธรรม ที่หลวงพ่อกวย ท่านแสดงให้เห็นว่า ท่านปลุกเสกพระพิมพ์นี้ ให้มีพุทธคุณด้านโภคทรัพย์สูง ทำมาหากินดี มากที่สุด มีกำไล ไม่มีขาดทุน และ พระสิวลีด้านหลัง ทั้งพิมพ์เอวเล็ก และเอวใหญ่ จะต้องมีขอบสองขอบ และปรากฎอักขระ นะชาลิติ ปรากฏอยู่ สี่มุม จึงจะเป็นพระที่หลวงพ่อกวย สร้างโดยแท้

    สมเด็จหลวงพ่อกวยปี15เอวใหญ่เนื้อผงใบลาน (รับประกันแท้ตลอดชีพ)

    ปิดรายการ
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ธันวาคม 2019
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    5.jpg

    6.jpg

    4.jpg

    ล็อกเก็ตพ่อขุนแผน รุ่นแรก ฉากซีเปีย เลี่ยมพร้อมบูชา อธิษฐานตลอดไตรมาส ๒๕๕๓

    มวลสารด้านเมตตา มหานิยมนำมาอุดผสมด้านหลังล็อกเก็ตมากมายเกินบรรยาย เช่น
    -ว่านประเภทมหาเสน่ห์ มหานิยม ๖๙ ชนิด มีว่านสาวหลง, ว่านเครือสาวหลง, ว่านนางหลง, ว่านเขาหลง, ว่านเครือเขาหลง, ว่านนกเขาหลง, ว่านเถาวัลย์หลง, ว่านเสน่ห์ขุนแผน, ว่านจูงนาง, ว่าน ๕๐๐ นาง, ว่านแสนนางล้อม, ว่านแสนพันล้อม, ว่านช้างผสมโขลง, ว่านเสน่หา, ว่านเสน่ห์จันทน์ทุกชนิด, ว่านดอกไม้ทองทั้ง ๑๒ ชนิด ฯลฯ เป็นต้น
    -ว่านประเภทมหาโชค โภคทรัพย์ ๔๐ ชนิด มีว่านมหาโชค, ว่านมหาลาภ, ว่านถุงเงิน-ถุงทอง, ว่านเศรษฐีเรือนใน-เศรษฐีเรือนนอก, ว่านเศรษฐีเรือนหลวง, ว่านเศรษฐีขอดทรัพย์, ว่านกวักพระพุทธเจ้าหลวง ฯลฯ เป็นต้น
    -ดอกไม้มงคล เช่น ดอกรักซ้อน, ดอกกาหลง, ดอกมหาหงส์, ดอกวาสนา, ดอกนางแย้ม, ดอกตะไคร้, ดอกรัก, ดอกสวาด, ดอกมะยมหวาน, ไม้รักตายพราย, ไม้มะยมหวานตายพราย, ไม้แหย่แย้, ไม้ไก่กุก ฯลฯ เป็นต้น
    -ผงวิเศษเมตตา อีกมากมาย เช่น ผมเมตตาหลวง, ผงยาวาสนาจินดามณี, #ผงพรายกุมาร (#แท้ ๆ ของ ลป.ทิม) #วัดละหารไร่, ผงอิธะเจขุนแผน, ผงขุนแผนชมตลาด, ผลขุนแผนร่ายมนต์วนเวียน, ผงขุนแผนส่งกระจก, ผงขุนแผนหลงห้อง, ผงขุนแผนกล่อมนาง, ผงขุนแผนกัวะเผาะ ลพ.ชู จ.สุรินทร์, ผงพระขุนแผนของพระคณาจารย์ทั่วประเทศ, ผงแป้งเสน่ห์ขุนแผน, ผงมหาราชเสน่ห์, ผงปถมังมหาคุณ, ผงเทพรำลึก, ผงเทพรัญจวน, ผงพญาไก่เถื่อน, ผงสาริกาหลงรัง, ผมต้นกาหลงตายพรายจากในป่าประเทศพม่า ที่นกสารพัดชนิดไปทำรังและตายคาต้น, ผงกรุพระนางพญา วัดสุดสวาท
    จ.พิษณุโลก, ผงวัดจูงนาง จ.พิษณุโลก, ดินยอดดอยนางแล จ.เชียงราย, ผงธูปวัดนางเหลียว อ.เกาะคา จ.ลำปาง, ผงว่านและมวลสารผานางคอย จ.อุบล, ผงดินหน้าตะโพน, ผงตะไคร่จากดอยนางแล, ผงตะไคร่ปราสาทหินพนมรุ้ง, ผงดินหน้าหมู่บ้านทุ่งนางครวญ, ผงหินน้ำตกนางครวญ (ชั้น ๑) จ.กาญจนบุรี ฯลฯ ตลอดถึงมวลสาร ๓,๐๒๘ ชนิด และผงว่านดอกทอง เป็นต้น
    -น้ำมันหอมแช่พระอุปคุตของ ลพ.อุตตมะ, น้ำมันพระปิดตานพคุณ, น้ำมันกัวะเผาะ (น้ำมันช้างตกมัน) จ.สุรินทร์, น้ำมันช้างผสมโขลง, น้ำมันสาริกา, น้ำมันพญาเต่าเรือน, นั้ำมันว่านไก่แดง, น้ำมันพญาเสือโคร่ง, น้ำมันรายอัปสร (ปรุงจากว่าน- ไม้มงคลอาถรรพ์) น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น (ช่วงไหลจนหลง), น้ำตกนางครวญ ชั้น ๑ จ.กาญจนบุรี, น้ำกกหลง (จากแม่น้ำกก จ.เชียงราย ที่ไหลวนหลงเข้ามาผิดฤดู)
    -สีผึ้งมหาจักพรรดิ (สีผึ้งที่รวบรวมจากพระเกจิอาจารย์ยุคเก่าถึงปัจจุบันกว่า ๕๐๐ คณาจารย์ทั่วประเทศ), สีผึ้งขุนแผน, สีผึ้งปถมัง, สีผึ้งมหารัญจวน, สีผึ้งนางหลงเงา, สีผึ้งกัวะเผาะ ของครูประกำ จ.สุรินทร์, สีผึ้งรุ่นแรกปี ๒๕๕๒ และทุกรุ่นที่เคยสร้างมา ตลอดถึงมวลสารต่าง ๆ ที่ทุ่มเทผสมอีกมากมายนับไม่ถ้วน บรรยายไม่หมด
    -มวลสารด้านหลังฝังตะกรุดเงินแท้ #ลงหัวใจมหาเสน่ห์
    #ซ้าย รากมะยมหวาน ตายพราย กิ่งชี้ไปทิศตะวันออก (ผลไม่เปรี้ยว แต่กลับหวาน) ซึ่งหายากมาก

    ล็อกเก็ตพ่อขุนแผน รุ่นแรก ฉากซีเปีย เลี่ยมพร้อมบูชา อธิษฐานตลอดไตรมาส ๒๕๕๓

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ธันวาคม 2019
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1574869200868.jpg

    สร้อยประคำโลกุตตระมงคล หลวงพ่อเอก

    #บรรจุตะกรุดโสฬสเทวา #เนื้อเงินแท้ทั้งชุด

    #ภายในหลอดตะกรุด #พันหุ้มด้วยด้ายฉัพพรรณรังสี ซึ่งมีคุณวิเศษเด่นเรื่องกันโรคระบาด โรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ อยู่แล้ว โดยเฉพาะตะกรุดโสฬสเทวานี้ ทำได้ยากนัก

    #ตะกรุด ๑ ดอก #จักมีเทพเทวามาพิทักษ์รักษาถึง ๑๖ องค์ ซึ่งหมายถึง ผู้ใดที่เป็นเจ้าของสร้อยประคำเส้นนี้ ย่อมได้รับการคุ้มครอง ปกปักรักษาจากทวยเทพเทวาชั้นสูงมากถึง ๑๖ พระองค์ทีเดียว

    #เดินทางไปสารทิศใด #ย่อมปลอดภัยจากอันตรายทั้ง ๑๐ ทิศ ทำกิจการงานใดย่อมสำเร็จสมประสงค์ ด้วยอำนาจแห่งเทวานุภาพที่มาสถิตประจำอยู่ ค้าขายเมตตา โชคลาภ วาสนาบารมี อยู่ในนี้ทุกอย่างแล้ว #อีกทั้งได้อาราธนากำลังฤทธิ์แห่งคุณพระรัตนตรัยทั่วทั้งพระนิพพาน มาบรรจุครอบคลุมไว้เฉพาะ จึงมีอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์เป็นทวีคูณ ให้โชคดี มั่งมีศรีสุขทั่วทุกคนเถิด

    พระธัมมสรโณ

    ***สร้อยประคำโลกุตตระมงคล เส้นนี้ไม่ได้จัดทำง่าย ๆ และตำรานี้ไม่เคยมีผู้ใดจัดสร้างมาก่อน***

    #หมายเหตุ สร้อยประคำเงินแท้ ตะกรุดเงินแท้ ทั้งชุด แลพระคุณหลวงพ่อจารเองทุกดอก

    #อยู่ในซองเดิมยังไม่เคยใช้ครับสวยๆ

    บูชา .Pm สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1574901104919.jpg
    FB_IMG_1574901099315.jpg

    #ปากกามหาอิทธิคุณ (ด้ามครู)
    จาร 4 แถว 4 ด้าน

    รับประกันแท้ตลอดชีวิต

    ปากกามหาอิทธิคุณ ให้อาราธนาบารมีคุณพระรัตนตรัยและครูบาอาจารย์วิชาปากกาทุก ๆ พระองค์ (ด้วยใจเคารพ) ได้โปรดเมตตาสงเคราะห์เรื่อง....แล้วสำรวมจิตตั้ง นะโมฯ 3 จบ ภาวนาพระคาถาว่า “นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ นาลาอะระหัง นะเมติฯ” 12 จบ มีอานุภาพมาก ใช้ขีดเขียนทำข้อสอบได้คะแนนดี เซ็นชื่อในเอกสารเรื่องยากกลับเป็นเรื่องง่าย เอาติดตัวไว้เป็นตบะเดชะ เมตตาค้าขาย ป้องกันสรรพอันตราย ใช้แกว่งไปมาเปลี่ยนใจคน แม้นผู้ใดมีอาวุธในมือจะฆ่าเรา ก็พลันอ่อนเปลี้ยเพลียแรงเหมือนเด็กอ่อน กันสารพัดเขี้ยวงา อาถรรพ์ ภูติผีปีศาจต่าง ๆ กันขีปนาวุธอาวุธยุทธภัณฑ์ ปัดฝน ปัดไฟ ปัดลมพายุ จุ่มทำน้ำมนต์พรมสินค้าก็ขายของดี หมึกหมดแต่อานุภาพไม่ได้หมดไปด้วยนะ เปลี่ยนไส้ใหม่ได้ ไส้อันเก่าให้อธิษฐานปักตามมุมบ้านกันโจรผู้ร้าย กันไฟไหม้ กันฟ้าผ่า สารพัดกัน ของมงคลชิ้นนี้ไม่ใช่ของเด็กเล่นนะ เป็นของทำยาก ต้องจารอักขระ 4 แถวลงบนด้ามปากกา ให้พากันเก็บรักษาไว้ให้ดี มีอานุภาพ 1,000 ประการ อธิษฐานเอาเถิด

    หมายเหตุ ก่อนไปสอบให้นำปากกานี้ พร้อมด้วยกรวยใบตอง 5 กรวยใส่ดอกไม้สีแดง เทียน ธูปหอม อย่างละ 5 ใส่ในพาน ทำการอาราธนาและภาวนาพระคาถาก่อน ในการสอบหากใช้ดินสอ ก็ให้เอาดินสอนั้ยใส่ในพานด้วย เมื่อจะใช้ก็ให้เอาปากกาจับเทียบกับดินสอ ภาวนาพระคาถาอีกครั้ง (พระคาถานี้ต้องว่า 12 จบเสมอ อย่ามากเรื่อง ช่วยกันขนาดนี้แล้ว ถ้าขี้เกียจก็อย่าทำ สอบตกไปเถอะนะ) เมื่อจะอาราธนาทำน้ำมนต์ประพรมสินค้าให้ขายดี หรือเรื่องพิเศษใด ๆ ก็ให้ตั้งเครื่องบูชาอย่างนี้ด้วยใจเคารพ จะมีผลเป็นพิเศษ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤศจิกายน 2019
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4.jpg

    ขอขอบพระคุณมากครับ
     
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    5.jpg
    6.jpg
    7.jpg

    น้ำหอมแห้งเทพรัญจวน หลวงพ่อเอก

    รับประกันแท้ตลอดชีวิต

    #แบบสุภาพบุรุญ เขียนยันต์ด้านหลังตลับด้วยตัวนะ

    แตะน้ำหอมแห้งที่ตัว (นิดเดียวพอ) เป็น##เมตตามหาสเน่ห์ มหานิยม

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ธันวาคม 2019
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1575117560975.jpg

    FB_IMG_1575117558427.jpg

    #มีดหมอไตรรัตนจักรฯ #สายฟ้าฟาด #ปราบอุบาทว์ไพรี
    #ขนาด 2.5 นิ้ว
    #รุ่นทิ้งทวน ปิดตำนานมีดหมอ
    #ใบมีดสร้างจากชนวนดาบฟ้าฟื้น ชนวนมีดหมอไตรรัตนาจักราวุธ แลชนวนศักดิ์สิทธิ์ทุกอย่างที่ได้เก็บรวบรวมสะสมไว้นำมาหลอมผสมกับแร่เหล็กน้ำพี้ จากบ่อพระแสง จ.อุตรดิตถ์
    ตีขึ้นรูปเป็นมีดหมอตามตำรา ได้ทำการอาราธนาบารมีคุณพระรัตนตรัย ตลอดทั้งอานุภาพแห่งพระไตรรัตนจักร ชัยสิทธิ์ มาบรรจุครบถ้วนบริบูรณ์แล้วทุกประการ #อีกทั้งนำเข้าพิธีพุทธาภิเศก "สมเด็จองค์ปฐม ชนะมาร" แลอธิษฐานเศกปิดในวันอังคารที่ ๑๗ ต.ค.๒๕๖๐ เป็นที่สุด จึงเป็นมีดหมอที่ทรงอานุภาพทางด้านมหาปราบ กำจัด ทำลายล้างอาถรรพ์สารพันอุบาทว์กาลี มีผลให้ศัตรูพ่าย ไพรีพินาศ ป้องกันแลกำจัดคุณไสยศาสตร์มนต์ดำ ภูตผีปีศาจ มารร้ายทั้งปวง สามารถอาราธนาทำน้ำมนต์ เพื่อประสะที่ทางขับเสนียดจังไร รักษาโรคไสยศาสตร์ที่หมอไม่สามารถวินิจฉัยได้ เป็นอย่างดี
    #ให้น้อมใจระฦกถึงคุณพระรัตนตรัย องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ มีสมเด็จพ่อองค์ปฐมทรงประธาน พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระธรรม แลพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย มีพระคุณหลวงปู่เฒ่า วัดคังคาว พระคุณหลวงปู่เดิม วัดหนองโพ พระคุณหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค พระคุณหลวงพ่อฤาษีฯ วัดท่าซุง พระคุณหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค แลพระคุณหลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน พระนครศรีอโยธยา ตลอดทั้งพรหม เทพเทวาทั้งปวง มีท่านท้าวมหาราชทั้ง ๔ แลคณะบริวาร เป็นที่สุด ได้โปรดสังเคราะห์.......แล้ว...อธิษฐาน
    #หากจะขับผี ไล่ผี ไล่วิญญาณร้าย ให้ชักมีดออกจากฝัก แลนำไปแตะศีรษะผู้ป่วย นึกถึงบารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์แล้วเป่าสำทับลงไปด้วย "นะโมพุทธายะ" ภูตผีปิศาจ วิญญาณร้ายกาจสักเท่าใดก็มีอาจทนอยู่ได้เลย ด้วยเกรงฤทธิ์อำนาจของคุณพระฯ หัวจักขาด แลจักแตกเป็น ๗ เสี่ยง
    ผู้ใดได้บูชาไว้ จงพากันเก็บรักษา แลนำมาอาราธนาใช้ให้จงดีเถิด ของมงคลชุดนี้ ทำได้ยากนัก แลจัดสร้างเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตแล้ว
    #เข้าพิธีพุทธาภิเศกสมเด็จองค์ปฐม #ชนะมาร ในวันที่ ๑๔ ต.ค.๒๕๖๐ ครูบาอาจารย์ที่ร่วมในพิธีฯ
    - #พระคุณหลวงพ่อวิชา สำนักสงฆ์ชอนทุเรียน จ.นครสวรรค์ (ท่านติดกิจนิมนต์ แต่ได้ให้ตั้งอาสนะไว้ ถึงเวลาท่านจะมาสงเคราะห์ให้)
    - #พระคุณหลวงพ่อบุญส่ง วัดเขาแร่ กรุงสุโขทัย
    - #พระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี
    - #พระคุณหลวงพ่อเอก ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์
    ...................

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2019
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    31215.jpg

    ขอขอบพระคุณมากครับ
     
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    ⭐️สายฟ้าฟาด ✨มนต์พระกาฬ⭐️
    หลวงพ่อได้อาราธนาครูบาอาจารย์ที่สำเร็จวิชามนต์พระกาฬ(มหากาฬ) เมตตาสงเคราะห์มาเสกให้
    ๑.♦️พระคุณหลวงปู่เฒ่า วัดคังคาว อาจารย์ของพระคุณหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า และพระคุณหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค ท่านสำเร็จวิชามนต์พระกาฬ และวิชาอาถรรพ์
    ๒.♦️พระคุณหลวงปู่เดิม วัดหนองโพธิ์ ท่านสำเร็จวิชามหากาฬ และวิชามีดหมออันลื่อลั่น
    ๓.♦️พระคุณหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ท่านสำเร็จวิชามนต์พระกาฬ มหาระงับ
    ๔.♦️พระคุณหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค ท่านสำเร็จวิชามนต์พระกาฬ และวิชาอาถรรพ์เล่มแดง

    อานุภาพแห่งวิชามนต์พระกาฬ #และวิชามหาระงับขับเสนียดฯ

    #ด้วยอานุภาพแห่งคุณพระรัตนตรัย เพื่อปกปักรักษาคนดี ในยุคกาลี เมื่อเราทำความดี เมตตาเขาถึงที่สุดแล้ว ด้วยอานุภาพแห่งมนต์คาถานี้จะช่วยปกป้องคนดีให้อยู่รอดปลอดภัยจากศัตรูผู้คิดร้ายปองร้ายเรา● #ย้ำว่ามิใช่เพื่อกลั่นแกล้งใคร หรือเพื่อทำร้ายใคร ●#แต่เพื่อปกป้องตัวเราให้ห่างไกลจากคนพาล

    ♦️◇#วิชามนต์พระกาฬ ใครที่มาคิดร้าย ทำร้ายกับผู้ที่มีวัตถุมงคลที่ลงด้วยมนต์พระกาฬนั้น มิได้ต่างกับผู้ที่หาเรื่องเอาปืนยิงขมับตนเอง เอาปืนยิงกรอกปากตนเอง แลเสมือนเอามือไขว่คว้าหาระเบิดปาใส่หน้าตนเอง มีแต่เละ มีแต่พังพินาศฉิบหายลงไป ครูบาอาจารย์เช่น #พระคุณพ่อกวย ท่าน #จึงย้ำนักย้ำหนาว่า อย่าได้ไปยุ่งวุ่นวาย #อย่าได้ไปหาเรื่องกับผู้ที่มีวัตถุมงคลที่ปลุกเสกวิชาด้วยมนต์พระกาฬนี้

    ♦️◇#ส่วนวิชามหาระงับขับเสนียดจังไร อันเป็นว่าใครที่คิดร้าย พูดให้ร้าย ทำร้ายเรา จักกลัดกลุ้มรุ่มร้อน ให้ทุรนทุราย จักอยู่ใกล้เรามิได้ จักต้องหลีกหนีถอยห่างออกไปเอง แลชีวิตของคนผู้นั้นจักมีแต่ราศรีที่เศร้าหมองนองน้ำตา ประสบแต่โพยภัย พบเจอแต่ความอุบาทว์จังไรในชีวิต ชะตาชีวิตมันผู้นั้นจักตกอับดับวาสนา ถ้ามาดแม้นยังมาริอาจต่อกร ก็จักพังพินาศ เสมือนเร่งผลกรรมชั่วที่ได้กระทำไว้แล้ว ให้สนองรับผลโดยเร็ว ไม่ฉิบหาย #ก็ตายโหงไปเท่านั้นล่ะ

    ด้วยทุกวิชานี้ เป็นบารมีแห่งคุณพระรัตนตรัย ซึ่งถ้าผู้ใดที่คิดมาเป็นศัตรู ก็เท่ากับไม่เคารพในคุณพระฯ เท่ากับคิดต่อกร ต่อต้านอานุภาพแห่งคุณพระรัตนตรัย ซึ่งเป็นมหามงคลอันสูงสุดในหัวจิตหัวใจของพระอริยเจ้าทั้งปวง คือเหมือนกับมันพ่ายแพ้ต่อความบริสุทธิ์อันไร้มลทินโทษของดวงจิตพระอริยะมีพระโสดา ถึง..พระอรหันต์ขีณาสพ ซึ่งท่านทั้งหลายนี้มีดวงจิตที่เหนือโลก พ้นโลกไปแล้ว สรรพอุบาทว์เลวทรามต่ำช้า ตลอดถึงอำนาจใฝ่ต่ำในโลก เช่น โลภ โกรธ หลง ความพยาบาท อาฆาต จองเวร ความขุ่นข้อง เคืองโกรธ ราคะ ตัณหา ฯลฯ จึงมิสามารถมากระทบแผ่วพาลต่อคุณพระฯ ได้เลย นี้ท่านอาศัยอานุภาพตรงนี้ล่ะมาบรรจุ จึงทำให้สิ่งเลวร้ายทั้งปวงมิสามารถมาอยู่ใกล้ได้ ยังผลให้สิ่งดี ๆ ก็เวียนเข้ามาในชีวิต สิ่งเลวร้ายก็ทยอยเวียนออกไปจากชีวิตเรา
    #นำเข้าพิธีหลายวาระ อาทิ
    - เข้าพิธีพระคุณหลวงปู่ทวด ปลดหนี้ มั่งมีทรัพย์

    รับประกันแท้ตลอดไป

    ปืดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ธันวาคม 2019
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    2.jpg 3.jpg 4.jpg 5.jpg 7.jpg 8.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      89.6 KB
      เปิดดู:
      52
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    #เทพฤทธิ์ (พี่เข้ม) #ได้อธิษฐานพรตั้งธาตุปลุกเศก ตลอดไตรมาศ ปี ๒๕๖๐ จำนวน ๕๐๐ องค์ ได้ทำการอาราธนาพรหม เทพเทวา ที่ทรงฤทธานุภาพลงมาสถิตในรูปสมบัตินี้แล้ว #ส่วนใหญ่แล้วจักเป็นพรหม เทวดา #ที่อารักขาพระมหาโพธิสัตว์ มี##สมเด็จพระศรีอารยเมตตรัย #พระคุณหลวงปู่ทวด #พระคุณหลวงปู่ครูบาเจ้าศรีวิชัย #พระคุณหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค เป็นต้น

    #นอกจากฤทธานุภาพเฉพาะองค์ของพรหม เทพยดา องค์นั้น ๆ ที่มาสถิตย์แล้ว ก็ยังได้อาราธนากำลังฤทธิ์ อิทธิปาฏิหารย์ สังฆานุภาพ #ของเหล่าพระอรหันต์ขั้นปฏิสัมภิทาญาณ #พระอรหันต์อภิญญา ๖ ประการ ทุก ๆ พระองค์ ที่นิพพานไปแล้วมาบรรจุครอบสถิตย์อยู่ในองค์เทพฤทธิ์นี้บริบูรณ์แล้ว ทุกประการ

    มีสิ่งใด ประสงค์สิ่งใด ที่จักขอรับการช่วยเหลือ ก็ให้บอกท่านด้วยความเคารพ #ด้วยว่าองค์ใหญ่ #พกพาไปไม่สะดวก ก็ให้อาราธนา #แลนำมือสัมผัสที่องค์ท่าน ๆ ก็จักเมตตาดูแลรักษา ไปได้ในทุกสถานที่ ทุกทวีปประเทศทั่วโลก ทุกประการ

    พระธัมมสรโณ

    #จำนวน ๗ แบบ ดังนี้

    ๑. #CLOUD STRIFE มีความชำนาญพิเศษใช้อาวุธดาบทุกประเภท ทั้งดาบเล็ก ดาบใหญ่ หาผู้ใดเทียบไม่ได้ (มีจำนวน ๖๐ องค์)
    ๒. #SEPHIROTH เทวดาปีกเดียว ร่างกายและจิตของเขานั้นแข็งแกร่งที่สุดและไม่มีสิ่งไหนแข็งแกร่งเกินตัวเขาไปได้อีกแล้ว (มีจำนวน ๕๘ องค์)
    ๓. #IGNIS SCIENTIA นักวางกลยุทธ์ มีความฉลาดหลักแหลม จึงได้รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาและคอยวางแผน วิเคราะห์หาจุดอ่อนของศัตรู มีดสั้นสองเล่มและหอกเป็นอาวุธ (มีจำนวน ๖๓ องค์)
    ๔. #SQUALL LEONHART ชายหนุ่มผู้เงียบขรึมและมีชีวิตโดยคำนึงถึงหน้าที่ และตัวของตัวเองเป็นหลัก มีความเชี่ยวชาญในการใช้ปืนอย่างยิ่ง (มีจำนวน ๗๓ องค์)
    ๕. #GLADIOLUS AMICITIA มีรูปร่างสูงใหญ่แข็งแรง แข็งแกร่ง บึกบึน สุดเท่ห์ และเป็นคนเดียวในกลุ่มที่มีพื้นฐานด้านการทหาร มีความอดทน และมีระเบียบวินัย มีดาบยักษ์และโล่เป็นอาวุธ (มีจำนวน ๕๔ องค์)
    ๖. #Noctis Lucis Caelum รัชทายาทที่สืบทอดพลังทางสายเลือดของราชวงศ์ลูซิส ผู้ได้พิสูจน์หัวใจให้ทุกคนยอมรับ เขาสามารถสัมผัสและมองเห็นวิญญาณ มีความสามารถในการใช้เวทย์มนต์ในด้านการสร้างอาวุธหลากชนิดขึ้นจาก “มวลอากาศ” (มีจำนวน ๖๐ องค์)
    ๗. #PROMDTO ARGENTUM มีความเร็ว มีนิสัยร่าเริ่ง เป็นคนมีความสุขในการดำเนินชีวิต สร้างความสุขให้กับคนรอบข้าง ใช้ปืนหลากชนิด โดยหลักๆ แล้วจะเป็นปืนพก ปืน Machine และอาวุธเครื่องจักรในการต่อสู้ (มีจำนวน ๗๖ องค์)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ธันวาคม 2019
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg
    2.jpg

    #ไม้หวายกายสิทธิ์ (พวกเราเรียกกันว่า #ไม้แฮร์รี่พอตเตอร์)
    #ไม้ที่หลายๆๆคนถามหากันมามากนัก
    #ขายที่ #ขายของ

    หวายนี้ความยาวประมาณ ๑๒ นิ้ว ครับ
    #พุทธคุณ ชี้ขับไล่สิ่งไม่ดีในบ้าน ในพื้นที่ดิน ขายที่สวน ไร่ นา มีสิ่งไม่ดีในพื้นที่ดินที่เราอยู่ พื้นที่สวน ไร่ นา ฯลฯ สิ่งไม่ดีหรืออัปมงคลจะไม่สามารถต้านทานอยู่ได้ ฯลฯ
    - ลงด้วยวิชาพระคุณหลวงปู่ปาน จารยันต์อักขระ
    - แลลงด้วยพระไตรรัตนจักรชัยสิทธิ์

    - #ปัดลูกปืน ปัดระเบิดได้ แลในยามจำเป็นก็สามารถอาราธนานำมาปัดลม ปัดเมฆ ปัดฝน ปัดไฟ ปัดสายฟ้า ป้องกันฟ้าผ่าได้เป็นอย่างดี***
    - #ขายที่ทางไม่ได้ #ขายของไม่ดี
    ก็ให้อธิษฐานและนำไปเคาะที่ ๆ จะขาย ของที่ค้าขาย ก็จะเป็นผลสำเร็จสมปรารถนา, เดินทางไกลไปค้างอ้างแรมที่ใด สามารถอาราธนาขีดวงรอบบริเวณที่นอน ที่พัก ก็จะสามารถป้องกันภัย แลกำจัดภัยจากภูติปีปิศาจร้าย อันตรายทุกชนิด อสรพิษทุกประเภท ตลอดถึงคุณไสยศาตร์มนต์ดำทุกประเภท ทุกภาษา ทุกแขนงวิชชาได้เป็นอย่างดี แม้กระทั่งป้องกันภัยจากรุกขเทวดา อากาศเทวดา ตลอดถึงยักษา นาคาที่เป็นมิจฉาทิฏฐิได้ด้วย ฝอยท่วมหลังช้าง อาราธนาได้ ๑๐๘
    - ในหมู่ลูกศิษย์พวกเราเรียกไม้นี้กันว่า "ไม้แฮร์รี่ พอตเตอร์"
    ผูกด้วยด้ายมงคล ๗ สี (ฉัพพรรณรังสี)
    - มีอานุภาพป้องกันอันตรายทุกประเภท
    - ป้องกันโรคระบาดทุกชนิด ทั้งที่มีอยู่ในปัจจุบันและที่จะมีมาในอนาคต แม้จะหนักหนากว่าปัจจุบันก็ป้องกันได้
    - แลป้องกันภัยรังสีต่าง ๆ
    รวมชุดนี้พุทธคุณมากมายนานับประการ หลวงพ่อเอก สร้าง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ธันวาคม 2019
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    3.jpg

    พระปิตตาจันทคราสหลวงปู่ทองทิพย์ รัตนโคตร วัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร ต.สีกา อ.เมือง จ.หนองคาย เนื้อเหล็กเปียกผสมเหล็กไหลภูเขาควายเคลือบทอง(หายาก) ##(((พุทธคุณ คุ้มครองป้องกันภัยอันตราย และภัย พิบัติ เด่นด้านการเงินการงาน ใช้ช่วยทำสมาธิ))) คาถานะมะพะทะ ธาตุ๔ ++พระอาจารย์ของหลวงปู่ทองทิพย์ "พระฤๅษีกไลยโกฎิ" หรือแถบอีสานเรียกนามท่านว่า "ปู่ฤๅษีผ้าลาย" หรือ "องค์ผ้าลาย" ซึ่งอยู่ที่ภูเขาควาย ประเทศลาว โดยท่านจะรับเฉพาะลูกศิษย์ที่เป็นเชื้อสายของพระโพธิสัตว์เท่านั้น อย่างเช่นครูบาคำน้อย วัดภูกำพร้าอายุ 300 ปี และปู่บุญเหลือผู้สร้างศาลาแก้วกู่ จ.หนองคาย ก็เป็นลูกศิษย์ของท่านปู่ฤๅษีผ้าลายนี้เช่นกัน
    หลายท่านยังไม่ทราบว่าหลวงปู่ทองทิพย์นั้นท่านเป็นพระพี่พระน้องกับหลวงปู่เทพโลกอุดรมาหลายภพหลายชาติ ดังนั้นลูกศิษย์ที่อยู่อุปัฏฐากหลวงปู่ทองทิพย์ที่วัดหลายท่านจึงได้มีโอกาส พบกับรูปกายของหลวงปู่เทพโลกอุดร ซึ่งท่านมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนหลวงปู่ทองทิพย์อยู่เสมอ ดังเช่นที่หลวงตาปางหลานหลวงปู่ทองทิพย์ท่านได้พบเจอโดยท่านเล่าว่าท่านจะมาตอนดึกสงัดมองเห็นเป็นพระรูปร่างสูงผอมนั่งที่ใต้ต้นโพธิ์กำลังคุยกับหลวงปู่ทองทิพย์ ท่านจะทีกลิ่นกายที่หอมมากและเวลากลับจะเดินไวทากจนตามไม่ทัน
    หรือเช่นการที่หลวงปู่ทองทิพย์ได้มาอยู่ที่วัดป่าสีดาฯ นี้ ก็ด้วยเป็นความต้องการของหลวงปู่เทพโลกอุดรที่ต้องการให้หลวงปู่ทองทิพย์ได้ มาอยู่ประจำการเพื่อรักษาพระศาสนาในเขตอีสาน เนื่องจากบริเวณวัดป่าสีดาฯ นี้เป็นสถานที่สำคัญมีต้นโพธิ์(บริเวณซากเจดีย์เก่า) เป็นศูนย์กลางระหว่างโลกมนุษย์กับใต้บาดาลอีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่พระพุทธเจ้าทั้ง 5 พระองค์จะต้องมาบำเพ็ญเพียรซึ่งก็ผ่านมาแล้ว 4 พระองค์ ในอนาคตก็จะเป็นที่บำเพ็ญเพียรของพระศรีอาริย์ (สถานที่จริงจะอยู่ลึกลงไปเป็นชั้นๆ ตามกฏที่ว่าเมื่อหมดหนึ่งพุทธันดรแล้วแผ่นดินจะสูงขึ้น 1 โยชน์)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ธันวาคม 2019
  19. tanakorn_n

    tanakorn_n เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2012
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +849
    ขอราคาครับ
     
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +5,564
    PM ทางข้อความแล้วครับผม
     

แชร์หน้านี้

Loading...