หมดแล้ว ***$$$สมบัติหลวงพ่อฤาษีลิงดำและพระเกจิอาจารย์ครับ บูชาเบาๆ$$$****

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Loungpor, 11 สิงหาคม 2009.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015
    ขอบคุณมากครับผม
     
  2. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015
    เริ่มลงให้บูชาเลยครับ

    7414.ทรายเสก หลวงปู่ฟัก พระพุทธบาทวัดเขาวงพระจันทร์ ลพบุรี

    หายากนะ ทรายเสก หลวงปู่ฟัก พระพุทธบาทวัดเขาวงพระจันทร์ ลพบุรี หลวงปู่ท่านเป็นพระที่ชาวบ้านให้ความเคารพนับถือมาก ท่านมุ่งมั่นในพุทธศาสนา ไม่ทานเนื้อสัตว์ ไม่เบียดเบียนชีวิต ไม่ปฏิบัติตนให้อยู่ในความสบาย และจะทำให้หลงไหล ไม่ปฏิบัติธรรม พระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอีกรูปหนึ่งครับ น่าบูชาจริงๆ


    เมื่อหลวงปู่ฟัก ภททจารี(วัดเขาวงพระจันทร์)ถอดจิต!!!

    หลวงปู่ท่านเล่าให้ฟัง ว่า ในครั้งแรกที่"ถอดจิต"ได้ในวันหนึ่ง ขณะที่หลวงปู่นั่งปฏิบัติเจริญสติอยู่นั้น พอจิตสงบเข้าที่ กายละเอียดของหลวงปู่ ก็ถอดออกจากกายหยาบ เมื่อถอดออกแล้ว กายละอียดของหลวงปู่ ยืนมองดูกายหยาบ ที่นั่งหลับตาขัดสมาธิอยู่ ท่านพิจารณาดูกายหยาบที่นั่งอยู่ กายหยาบนี้ มันไม่ผ่องใส มันมัวๆ ไม่สดใส ไม่สวยไม่งาม แต่กายละเอียดที่ยืนอยู่นี่ มันสง่า มันใสงามเป็นแก้วใส สวยงามเหมือนหนึ่งแก้วผลึก เมื่อจิตคิดรู้เช่นนั้น จิตบอกตัวเองว่า เออดีเหมือนกันนะ กายนี้ก็แปลกดีเหมือนกัน แล้วหลวงปู่ท่าน จึงจากกายหยาบ ที่นั่งอยู่นั้น ไปเที่ยวยังที่ต่างๆ......

    มันช่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง ทุก เมืองที่หลวงปู่ได้ไปพบไปเห็นนั้น ไม่เหมือนเมืองมนุษย์เราเลย เพราะไม่มีต้นไม้ ไม่มีภูเขา ไม่มีบ้านคน เป็นเมืองที่พื้นที่ราบเสมอกันหมด ไม่มีสูง ไม่มีต่ำ แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็เห็นแต่ความโปร่งใสสว่าง และเย็นสบาย ความเย็นนั้น เย็นมากๆ แต่ไม่ใช่ว่าเย็นจนหนาว แต่เป็นเย็นสบายๆ

    ทุกย่างก้าวที่ก้าวไป หลวงปู่บอกว่า มีแต่ความสุข นับเป็นสุขอย่างยิ่ง หลวงปู่เดินเที่ยวอยู่นาน จิตท่านคิดว่า เออ....เป็นเช่นนี้ อยู่เช่นนี้ก็ดีนะ ไม่มีทุกข์ มีแต่สุข ไม่ลำบาก มีแต่สบาย ใน ขณะกำลังเพลิดเพลินกับการชมสิ่งต่างๆอยู่นั้น จิตของหลวงปู่ ก็หวนคิดถึงคำพูดของโยมคนหนึ่ง ที่เคยพูด และเป็นคำสัญญา ซึ่งโยมคนนี้มีความสนิทกับหลวงปู่มาก โยมคนนี้กล่าวกับหลวงปู่ขึ้นว่า ท่านอาจารย์ ถ้าท่านปฏิบัติได้เหตุได้ผลอย่างไร ท่านอย่าเพิ่งด่วนหนีโยมไปผู้เดียวนะ ท่านต้องกลับมาเล่า มาบอกโยมก่อนนะ รับปากกับโยมซิ ......ได้โยมได้ ถ้าฉันปฏิบัติรู้เห็นอย่างไร ฉันจะยังไม่ไปไหน ฉันจะมาเล่าให้โยมฟังก่อน พอจิตของหลวงปู่คิดถึงคำสัญญาเช่นนั้น ปรากฏว่ารู้สึกตัวอีกที ก็มานั่งอยู่ในกายหยาบแล้ว เมื่อออกจากสมาธิ หลวงปู่ท่านคิดในใจว่า คำสัญญานี่สำคัญมาก ไปไหนไม่ได้ เพราะติดคำสัญญานี่เอง

    หลวงปู่เล่า ให้ฟังถึงตรงนี้ ท่านหันหน้ามาหาผู้เขียนและบอกว่า นี่เธอ อย่าเที่ยวไปสัญญากับใครเขาง่ายๆนะ เดี๋ยวจะไปไหนไม่ได้อย่างเรา แต่ ผู้เขียนแย้งท่านว่า หลวงปู่ครับ เพราะคำสัญญานะครับ กระผมจึงมีวาสนาได้มารับใช้หลวงปู่ ถ้าหลวงปู่ไม่ติดคำสัญญา กระผมคงไม่มีวาสนา แม้แต่จะได้รู้จักหลวงปู่เป็นแน่ ฉะนั้น กระผมขอขอบคุณคำสัญญาขอรับหลวงปู่ครับ

    หลวงปู่ท่านบอกว่า บนยอดภูเขาวงพระจันทร์นี้ ให้ท่านทุกอย่าง เจริญ พระธรรมกรรมฐาน ก็ทำจนได้จิตละเอียด ได้สัมผัสสิ่งต่างๆได้ บางอย่างก็บอกได้ เล่าได้ บางอย่างก็บอกไม่ได้ เล่าไม่ได้ ไม่เหมาะสมที่จะเล่า

    สรุปแล้ว หลวงปู่ท่านสำเร็จคุณวิเศษ ณ บนยอดภูเขาวงพระจันทร์นี่เอง......

    ขอบคุณข้อมูลของคุณเตวิชโชและเวบพุทธะ-ธรรมะ ครับ

    สภาพสวยพร้อมเชือกร่มบูชาจากวัดเดิมๆครับ

    บูชา 350 บาท


    ****จองแล้วครับ***


    20200627_195058_resize.jpg


    paragraph__1_157.jpg paragraph__111_120.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มิถุนายน 2020
  3. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015
    7415.รูปหล่อฤาษีตะไพร หลวงปู่พรหมมา สำนักสงฆ์สวนหินฯ อุบล ปี37

    รูปหล่อฤาษีตะไพร หลวงปู่พรหมมา สำนักสงฆ์สวนหินฯ อุบล ปี 2537

    สภาพสวยเดิมๆครับ

    บูชา 250 บาท


    ****จองทางข้อความ***



    20200627_195115_resize.jpg 20200627_195124_resize.jpg



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มิถุนายน 2020
  4. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015


    7416.พระธาตุข้าวบิณฑ์ ได้รับมอบบูชาจาก วัดพระบาทห้วยต้ม (ครูบาชัยวงศา) นานมากแล้ว แท้แน่นอนครับ

    พระธาตุข้าวบิณฑ์ ความเป็นมา หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม เล่าไว้ว่า..ท่านเห็นในนิมิตว่า มีถ้ำแห่งหนึ่งในเขตอำเภอดอยเต่า มีพระธาตุสำคัญเกิดขึ้น สืบเนื่องจากในอดีตที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ได้เทข้าวที่เหลือจากการฉันไว้ ณ บริเวณนั้น ด้วยพุทธานุภาพ ข้าวดังกล่าว ได้กลายเป็น พระธาตุข้าวบิณฑ์ หลวงปู่ฯ จึงอธิบายถึงบริเวณ และลักษณะพระธาตุข้าวบิณฑ์ ให้ชาวเขาไปค้นหา และก็เป็นไปตามที่ท่านได้บอกกล่าวจริงๆ ท่านจึงอธิษฐานจิต และ แจกจ่ายให้แก่ลูกหลานเก็บไว้ สักการะ อานุภาพพระธาตุข้าวบิณฑ์ ท่านบอกไว้ว่า สามารถอาราธนาใส่น้ำเป็นน้ำมนต์ รักษาโรคภัยที่ไม่เหนือวิสัยได้ ใครที่มีไว้บูชา จะมีความคล่องตัว ไม่อดอยาก พระธาตุข้าวบิณฑ์ มีผลต่อผู้ที่เป็น สัมมาทิฐิบุคคล จะเสด็จมาเพิ่มเติม และลดจำนวนลงได้ รวมทั้งจะแตกหักเสียได้ เช่นกัน อานุภาพพระธาตุข้าวบิณฑ์ มีไว้บูชา ความอดอยากขาดแคลนไม่บังเกิดขึ้น อุดมสมบูรณ์ ค้าขายเจริญรุ่งเรืองเมื่อพระครูบาชัยยะวงศาพัฒนาได้มาจำพรรษาเพื่อพัฒนาวัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ณ อ.ลี้ จ.ลำพูน ท่านได้นิมิตเห็นพระธาตุข้าวซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 200 กม. ที่ดอยเกิ้ง ท่านจึงได้อัญเชิญพระธาตุข้าวบางส่วนมาไว้ที่วัดและแจกให้ลูกหลานนำไปสักการบูชา ผู้ที่อยู่ในศีลในธรรมที่มีพระธาตุข้าวไว้บูชาแล้ว ความอดอยากขาดแคลนจะไม่บังเกิดขึ้น การทำมาค้าขายโดยสุจริตจะได้ผลเจริญงอกงาม เมื่อประสงค์สิ่งใดให้ทำสมาธิ จิตระลึกถึงคุณขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและครูบาชัยวงศาฯ แล้วตั้งจิตขอในสิ่งที่ปรารถนา จะได้ผลดีมากสำหรับผู้ที่มีศีล 5 เป็นปกติ ข้าวก้นบาตรที่กลายเป็นหินนี้ แต่ละเม็ดมีเทพคุ้มครองอยู่ พระธาตุข้าวอาจเพิ่มขึ้นได้เรื่อยๆ หากเกิดโรคภัยไข้เจ็บที่รับประทานยาแผนปัจจุบันแล้วไม่สามารถบรรเทาทุกข์เวทนาให้หายลงได้ ก็ให้ทำน้ำพระพุทธมนต์โดยจุ่มพระธาตุข้าวลงในภาชนะใส่น้ำที่จะทำน้ำพระพุทธมนต์ ตั้งจิตอธิษฐานแล้วดื่มน้ำพระพุทธมนต์นั้น จะบรรเทาทุกข์เวทนาที่เกิดขึ้นได้


    พระธาตุข้าวบิณฑ์รูปแบบนี้คือรุ่นที่หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ถวายหลวงพ่อฤๅษี หลวงพ่อมาบรรจุในพระคำข้าว "รุ่นพิเศษ" นั่นเองครับ


    นำมาใหม่แบ่งให้บูชาเป็นชุด (1ชุดได้รับ9องค์) บูชาชุดละ 100 บาท แบ่งได้ประมาณ 30 ชุดครับ


    ***ปิดรายการ***





    20200513_230316_resize-jpg.jpg 95662750_1899969183472617_610880160652066816_n-1-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2021
  5. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015

    7417.ลูกอมชานหมาก หัวใจพระสีวลี หลวงปู่ทิม วัดพระขาว..จ.อยุธยา. ..
    ลูกอมชานหมาก หัวใจพระสีวลี ปี 2551 หลวงปู่ทิม วัดพระขาว..จ.อยุธยา. ..
    ลูกอมชานหมาก หัวใจพระสีวลี ของหลวงปู่ทิม วัดพระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านได้ใช้เมตตาและบารมีในการปรกอธิษฐานจิตปลุกเสก ด้วยอิทธิเวทพุทธาคมอย่างลึกล้ำยากที่จะเสมอเหมือน ตามตำรับตำราของบูรพาจารย์ของท่าน ซึ่งคุณวิเศษนี้เกิดจากเนื้อหมากและน้ำหมากของหลวงปู่ทิม ผสมกับ น้ำผึ้งและกล้วยน้ำว้าสุกบดผสมปั้นและกดพิมพ์เป็นก้อนกลมพิมพ์พระภควัมบดีและยันต์หัวใจพระสีวลี "นะ ชา ลี ติ" ลายมือหลวงปู่ทิมแลดูมีความ "ขลัง" อัศจรรย์ยิ่งแต่สิ่งสำคัญหากจะทำให้ผู้มีไว้ครอบครองได้สัมฤทธิ์ผลแห่งเดชานุภาพทั้งปวงหลวงปู่ทิมได้ให้เคล็ดไว้ว่า "ต้องปฏิบัติตนให้อยู่ในศีลธรรม และชานหมากนี้ให้ติดตัวไว้ มีเหตุการณ์สิ่งใดๆ ให้นึกถึงหลวงปู่



    ลูกอม หัวใจพระสิวลี หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา บูชาราคาเบาๆ
    หลวงปู่ได้เมตตาปลุกเสกเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2551


    บูชา 200 บาท


    ****ปิดรายการ***


    20200627_195511_resize.jpg 20200627_195515_resize.jpg 20200627_195528_resize.jpg




     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มกราคม 2021
  6. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015


    7418.วัวธนูจิ๋ว เนื้อครั่งพุทรา หลวงพ่อพุฒ วัดกลางบางพระ


    การสร้างวัวธนูของหลวงพ่อพุฒแต่ละครั้ง ท่านบอกทำยากมาก กว่าจะหาครั่งพุทราได้ บางครั้งเดินทางไปไกลเช่น อุตรดิตถ์ ลำปาง นครราชสีมา ฯลฯ บางคราวเดินทางไปเอาครั่งได้เพียงกิ่งเดียวเท่านั้น กว่าจะรวบรวมสะสมครบตามกำหนดต้องใช้ระยะเวลาแรมปี บางปีไม่ได้เลยก็มี วัวธนูที่หลวงพ่อพุฒได้สร้างขึ้น มี 2 ขนาดคือ ขนาดตัวใหญ่ไว้บูชาอยู่กับบ้าน ขนาดตัวเล็กใช้ห้อยคอติดตัว

    หลวงพ่อพุฒท่านว่าจะสร้างแต่ละครั้งทำได้ยากมาก ต้องหาฤกษ์หายาม หาครั่งเกาะกิ่งพุทรากิ่งชี้ไปทางทิศตะวันออก บางครั้งจึงให้ลูกศิษย์ที่อยู่ต่างจังหวัดหามาให้ มิฉะนั้นวัวธนูจะไม่ขลัง มีคนจะมาขอเช่าไปบูชาวัวธนูทีละหลายๆตัว หลวงพ่อพุฒบอกไปว่า เอาไว้แบ่งให้คนอื่นเขาบ้าง บางคนเดินทางมาไกล หากไปหาเกิดไม่ได้สงสารเขานะ นับว่าหลวงพ่อท่านเมตตาต่อทุกคนที่เข้าไปหา ไม่ว่าใครก็ตามหากมีโอกาสเดินไปกราบนมัสการ รับประกันได้ไม่มีผิดหวัง

    เกล็ดประสบการณ์
    ประสบการณ์ "วัวธนู" ของหลวงพ่อพุฒ วัดกลางบางพระ (บางส่วน)

    ป้องกันคนร้าย

    ครั้งหนึ่งมีลูกศิษย์ของหลวงพ่อพุฒชื่อนายพร ตั้งบ้านเรือนอยู่แถวตลาดห้วยพลู ( แถวๆบ้านท่านหอมเชียง ) ได้บูชาวัวธนูของหลวงพ่อพุฒไปตัวนึง และบูชาตามหลักที่หลวงพ่อพุฒบอกมา ในคืนวันหนึ่ง ขณะที่นายพรและคนในครอบครัวหลับสนิท ฉับพลันก็ต้องตกใจตื่น เพราะได้ยินเสียงคนร้องเอะอะวิ่งอยู่รอบบ้าน เขาจึงเปิดไฟ และลงมาจากบ้านพอเปิดประตูออกไปเห็นมีชาย 2 คนวิ่งอยู่รอบบ้านเขา ซึ่งมีรั้วไม้ล้อมรอบ บางครั้งเห็นคนหลังกระเด็นลอย และตกลงมาคล้ายถูกใครจับเหวี่ยงด้วยความแรง เมื่อเจาเปิดไฟหน้าบ้านสว่าง ชายทั้งสองก็หยุดวิ่งยืนตกตะลึงอยู่ตรงนั้น และเข้ามายกมือไหว้ขอโทษ ขอร้องไม่ให้เอาเรื่องที่เข้ามาบุกรุกในบ้าน นายพรสงสารไม่เอาเรื่องเอาราว และสอบถามถึงสาเหตุที่ คนร้ายทั้งสองวิ่งหนีอะไร คนร้ายต่างละล่ำละลักเล่าด้วยความตื่นตระหนกว่า พอเข้ามาในเขตบ้านเห็นวัวตัวโตสีดำเมื่อม ตาแดง แสดงท่าทีดุร้ายวิ่งไล่ขับทำร้ายเขาทั้งสองคน แต่พอไฟสว่าง ไม่รู้มันหายไปไหน ?!

    ป้องกันผีเข้าสิง

    มีอยู่ครั้งหนึ่งลูกศิษย์ของหลวงพ่อพุฒ เป็นคนทางสุพรรณบุรี ได้มาเล่าให้หลวงพ่อฟังดังนี้ หมู่บ้านที่เขาอยู่ มีบ้านหลังหนึ่งคนในบ้านมักถูกผีเข้าสิงเสมอ แม้นิมนต์พระมาเจริญพระพุทธมนต์ขับไล่ก็ไม่หาย จนกระทั่งเขาได้บูชาวัวธนูของหลวงพ่อพุฒไป 2 ตัว อีกตัวหนึ่งได้นำไปฝากเพื่อนบ้านคนนั้น สิ่งที่แปลกก็คือ พอเอาวัวธนูเข้าบ้าน บุตรสาวของเขาถึงกับร้องกรี๊ด ส่งเสียงลั่นมีอาการสั่น และล้มลงเพียงครู่เดียวก็ฟื้นลืมตาขึ้นมามองหน้ากัน นับตั้งแต่นั้นมาคนในครอบครัวไม่เคยมีผีเข้าสิงอีกเลย

    ######################################################

    ชั่วโมงนี้ประสบการณ์บารมีด้านวัวธนูของ พระครูสุนทรวุฒิคุณ (หลวงพ่อพุฒ สุนทโร) อดีตเจ้าอาวาสวัดกลางบางพระ ตำบลบางพระ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอนครับ และจะหาวัวที่หลวงพ่อเสกให้จริงแบบมั่นใจก็ไม่ใช่ง่ายๆ ที่สำคัญหลวงพ่อพุฒท่านเป็นหนึ่งในศิษย์เอกของหลวงพ่อแช่มวัดตาก้อง ถือเป็นศิษย์รุ่นน้องของหลวงพ่อเต๋อีกที และยังเป็นหนึ่งในศิษย์ของหลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง (วัดราหู) ซึ่งองค์บูรพาจารย์ทั้ง 2 รูป เสกวัวธนู ได้อย้่างเข้มขลังสุดๆ

    สภาพสวย พร้อมเลี่ยมเดิมๆ จากวัดครับ บูชา 1200 บาท


    ****จองแล้วครับ****


    20200627_195212_resize.jpg 20200627_195216_resize.jpg 20200627_195230_resize.jpg 20200627_195236_resize.jpg

    00629-3.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มิถุนายน 2020
  7. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015



    7419.ตระกรุดผ้ายันต์ธงมหาพิชัยสงคราม หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง สร้างและเสก

    •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
    ►►► ตะกรุดผ้ายันต์พิชัยสงคราม วัดท่าซุง เป็นผ้ายันต์พิชัยสงครามสมัยหลวงพ่อ ที่ท่านได้ปลุกเสกไว้ ทางวัดได้นำมาตัดใส่หลอดเป็นตะกรุดให้บูชาเพื่อสามารถนำติดตัวป้องกันอันตรายต่างๆ #พุทธคุณจะเด่นด้านป้องกันอันตราย กันไฟ กันลม ป้องกันและแก้ทุกอย่างดีมากๆ อธิฐานตามความปรารถนา

    •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม อานุภาพย่อๆ ๑. ความศักดิ์สิทธิ์ ของธงมหาพิชัยสงครามมีมากมาย ปกป้องคุ้มครอง กันคุณผีคุณคน ดึงดูดสิ่งๆดีๆมาสู้ผู้ครอบครอง เป็นต้น ๒. ผู้นำไปใช้ หากนำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง เช่น เป็นโจร-ปล้น-ฆ่าเขา-โขโมยเขา ธงนี้ไม่คุ้มครอง ซ้ำยังให้ผลร้ายกับผู้นั้นด้วย หากถูกยิง ลูกปืนจะเข้าแสกหน้าทะลุท้ายทอยทุกราย ๓. ธงมหาพิชัยสงคราม ไม่ใช่ไสยศาสตร์ แต่เป็นพุทธศาสตร์ จึงไม่เสื่อม (หากใช้ในทางที่ดี) ๔. เวลาทำ พิธีพุทธาภิเษกนั้น ธงแดงมหาพิชัยสงคราม กับ ผ้ายันต์เกราะเพชรซึ่งมีรูปหลวงพ่อปาน และ รูปยันต์เกราะเพชรนั้น ทำเหมือนกัน มีคุณภาพเหมือนกัน ทุกประการ ใช้แทนกันได้ ๕. เรื่องป้องกัน หรือบรรเทาอุบัติเหตุ ไฟไหม้บ้าน พายุใหญ่ หรือวาตภัย มีผู้เล่าให้ฟังเสมอว่ามีผลดีอย่างอัศจรรย์ ส่วนเรื่องอื่นๆ ต้องอธิษฐานขอ และผลขึ้นอยู่กับความมั่นคงของจิตของแต่ละคนด้วย ►ธงมหาพิชัยสงคราม◄ ก่อนใช้ธงมหาพิชัยสงคราม ให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์อื่นๆสืบกันมา มีหลวงพ่อปานเป็นที่สุด แล้วปลุกด้วย คาถา พุท ธะ สัง มิ ผ้ามงคลที่นำมาแจกนี้ได้จากตำราหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตามตำราท่านให้ชื่อว่า ธงมหาพิชัยสงคราม เป็นตำรา ที่หลวงพ่อปานท่านเรียนและได้รับตำรานี้จากท่านอาจารย์แจง เมืองสวรรคโลก (อำเภอสวรรคโลก ปัจจุบัน) ตามตำราแจ้งว่าเป็นตำรา ที่พระร่วงใช้ในสมัยกู้ชาติ ท่านอธิบายผลไว้มากมาย ขอแจ้งแต่เพียงสรรพคุณโดยย่อว่า ท่านใช้เป็นธงนำทัพ วิธีใช้ผ้ายันต์ฯ ก่อนใช้ให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์อื่นๆ สืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานเป็นที่สุด แล้วปลุกด้วยคาถา " พุท ธะ สัง มิ. " ผ้ามงคล(ธงมหาพิชัยสงครามนี้) จะมีผลประการใดบ้าง ก็ขอให้ท่านผู้ใช้ได้ทราบเอง เมื่อถึงวาระที่จำเป็น ทุกวันท่านให้อาราธนาเป็นปรกติ ตอนเช้าเมื่อตื่นนอนใหม่ๆ และเวลาเย็นก่อนอาราธนาขอให้ระลึกถึงบารมีพระ พุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปาน วัดบางนมโคเป็นที่สุด แล้วอาราธนาว่าดังนี้ " อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึงแก่มะอะอุนี้เถิด." คาถาอาราธนานี้ หลวงพ่อปานบอกว่าเป็นคาถาอาราธนาของ พระร่วง ( ข้อมูล : จากหนังสือสมบัติพ่อให้ หน้า 146-147 )


    บูชาดอกละ 100 บาท มีให้บูชา 30 ดอก


    ****คงเหลือ 24 ดอก****


    ****ปิดรายการ****




    20200627_195557_resize.jpg 20200627_195606_resize.jpg



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กันยายน 2020
  8. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015


    7420.พระผงเศรษฐี ท้าวกุเวรมหาราช วัดหน้าถ้ำ จังหวัดยะลา ปี48


    พระผงเศรษฐีใช้ต้นแบบจากพระศรีวิชัย กรุวัดหน้าถ้ำ จังหวัดยะลา ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างจากที่อื่นและเป็นศิลปะมหายานที่สมบูรณ์ที่สุด มวลสารที่นำมาผสม
    1.เม็ดพระศกขององค์พระนอนวัดหน้าถ้ำ
    2.ไคลขององค์พระนอนวัดหน้าถ้ำจำนวนมาก
    3.กระเบื้องหลังคาโบถ์เก่าของวัดคูหาภิมุข ยะลา
    4.กระเบื้องหลังคาโบสถ์ของวัดช้างให้ ปัตตานี
    5.พระเนื้อดินดิบและดินเผาที่ชำรุดแตกหัก กรุวัดหน้าถ้ำ ยะลา
    6.ผงธูปจากพุทธสถานหลายแห่งในประเทศจีน
    7.ผงธูปจากพุทธสถานหลายแห่งในประเทศไทย
    8.ข้าวสารหินพันปี
    9.ผงเงินล้าน
    10.ผงเพชรหน้าทั่ง(ธาตูกายสิทธิ์)
    11.แร่เหล็กไหล
    12.ดินกากยายักษ์ที่ใช้สร้างหลวงปู่ทวดเนื้อวานปี 2497
    13.ว่านมงคลจากเขาตาชี ยะลา
    14.ดอกไม้บูชาพระจากสถานที่ต่างๆ
    15.ผงพุทธคุณต่างๆ
    16.มวลสารมงคลจำนวนมากที่มีผู้มาบริจาคให้ฯลฯ


    บูชา 350 บาท


    ***ปิดรายการ***



    89299080_212660503312289_8534006867901284352_n-jpg.jpg 89355645_513954415981593_4805736068244570112_n-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 สิงหาคม 2021
  9. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,910
    ค่าพลัง:
    +5,730
    7414.ทรายเสก หลวงปู่ฟัก พระพุทธบาทวัดเขาวงพระจันทร์ ลพบุรี
    จองครับ
     
  10. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015


    7421.เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นสุดท้าย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ ด้านหลังเป็นรูปพระศรีอริยเมตไตย ปลุกเสก 3 กค. 2535

    **อานุภาพ**
    1. ป้องกันอันตราย
    2. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    3. ศัตรูทำอันตรายยาก
    4. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    5. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    6. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    7. เมตตามหานิยม
    8. กันรังสีต่างๆ
    9. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ 1 องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    ทดแทนเหรียญทำน้ำมนต์ได้เลยครับ
    สภาพสวยตามรูป

    **********************************************************************************

    ท่านพระครูปลัดสมนึก สุธมฺมถิรสทฺโธ เจ้าอาวาสวัดจันทาราม (ท่าซุง) ฝากถึงลูกหลานหลวงพ่อว่า พระที่หลวงพ่อท่านสร้าง ทั้ง “เข็มกลัดมงกุฎเพชร” และ “เหรียญของขวัญวันเกิด” สามารถช่วยป้องกันภัย ป้องกันรังสีต่าง ๆ ป้องกันโรคระบาด โดยเฉพาะไวรัสได้ แต่ขอให้อาราธนาต่อพระพุทธเจ้า พระธรรรม พระอริยสงฆ์ ครูบาอาจารย์ พรหม เทวดา ทุกวัน เช้า-เย็น ยึดมั่นในศีลธรรม มีศีล 5 บริสุทธิ์ หมั่นทำบุญ และให้น้อมอุทิศบุญแด่ท่านท้าวมหาชมภูและบริวาร ซึ่งท่านได้ทำหน้าที่ปกปักรักษา กำจัด และป้องกันไวรัสร้ายทั้งหลาย ตามที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยานท่านได้บอกไว้

    // 1, 2, 3มีนาคม 2563 (บ้านสายลม) //

    เหมาะบูชาไว้กันรังสีต่าง ๆ ป้องกันโรคระบาด โดยเฉพาะไวรัสได้ แต่ขอให้อาราธนาต่อพระพุทธเจ้า และมีศรัทธาเชื่อมั่นในคุณพระรัตนตรัยนะครับ

    บูชาเบาๆองค์ละ 850 บาท มีให้บูชา 5 องค์ครับ สภาพสวยๆ กริบๆทุกองค์



    ****จองแล้วครับทางเฟสบุ๊ค****


    20200627_195641_resize.jpg 20200627_195654_resize.jpg 20200627_195709_resize.jpg 20200627_195726_resize.jpg




     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2020
  11. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015


    7422.หนังสือสมบัติพ่อให้ ปกอ่อน

    เป็นตำราที่ทางวัดท่าซุง จ.อุทัยธานี จัดสร้างขึ้น โดยรวบรวมวัตถุมงคลทุกรุ่นของ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ซึ่งรวบรวมเป็นหมวดหมู่ พระบูชา พระเหรียญ พระเนื้อดิน เนื้อผง เครื่องราง ลูกแก้ว ตะกรุต ธง ผ้ายันต์รุ่นต่างๆ หมวดหมู่ธรรมะ ปกิณกะ อีกทั้งมีคาถาและพิธีกรรมเกร็ดความรู้ธรรมะเป็นอีกรายการที่น่าบูชาอย่างมาก...น่าเก็บไว้เป็นแบบศึกษาตามตำราตรงของวัดท่าซุง (มี 2 เล่ม) ให้บูชาราคาเดิมครับ หักค่าส่งแล้วแทบไม่เหลืออะไรเหมือนกันครับ อิอิ

    บูชา เล่มละ 700 บาท


    ****จองครบแล้วครับ****




    103087445_548296949122677_1932838558770401653_o-jpg.jpg 103044691_548297009122671_5716341244745716882_o-jpg.jpg 102367711_548296975789341_7059544136371905031_o-jpg.jpg 102375621_548297105789328_4792528188203720166_o-jpg.jpg 102407021_548297175789321_8179013610078844600_o-jpg.jpg 102952935_548297079122664_6913364200061696414_o-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มิถุนายน 2020
  12. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015
    7423.หนังสือสมบัติพ่อให้ ปกแข็ง

    เป็นตำราที่ทางวัดท่าซุง จ.อุทัยธานี จัดสร้างขึ้น โดยรวบรวมวัตถุมงคลทุกรุ่นของ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ซึ่งรวบรวมเป็นหมวดหมู่ พระบูชา พระเหรียญ พระเนื้อดิน เนื้อผง เครื่องราง ลูกแก้ว ตะกรุต ธง ผ้ายันต์รุ่นต่างๆ หมวดหมู่ธรรมะ ปกิณกะ อีกทั้งมีคาถาและพิธีกรรมเกร็ดความรู้ธรรมะเป็นอีกรายการที่น่าบูชาอย่างมาก...น่าเก็บไว้เป็นแบบศึกษาตามตำราตรงของวัดท่าซุง (มี 2 เล่ม) ให้บูชาราคาเดิมครับ หักค่าส่งแล้วแทบไม่เหลืออะไรเหมือนกันครับ อิอิ

    บูชา เล่มละ 1300 บาท (ขอใช้รูป ของปกอ่อนแทนไปก่อนนะครับ)


    ****ปิดรายการ**

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2020
  13. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,286
    ค่าพลัง:
    +6,448
    ขอจอง1เล่มครับ
     
  14. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015
    7424.รูปถ่ายบูชา หลวงพ่อฤาษีลิงดำ พิธีเสาร์ 5 ปี 2528 สภาพสวย

    รูปถ่ายบูชา หลวงพ่อฤาษีลิงดำ พิธีเสาร์ 5 ปี 2528 สภาพสวย

    - พุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดท่าซุงเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2528 (พิธีเสาร์ห้า) ทันหลวงพ่อ
    - ขนาด กว้าง x ยาว 19 x 26.5 ซม (เฉพาะรูป)

    พร้อมกรอบใส่ให้เสร็จพร้อมบูชา บูชาบานละ 600 บาทครับ

    มีกรอบอยู่ 2 แบบ แบบละ 5 บาน บูชาบานละ 600 บาท เท่ากันครับ

    **** แบบที่ 1 คงเหลือ 1 บาน *****

    **** แบบที่ 2 คงเหลือ 1 บาน *****


    ***ปิดรายการ***


    U17292136368212171117341461.jpg 20200627_195849_resize.jpg
    20200627_195947_resize.jpg




     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2021
  15. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015
    สำหรับวันนี้ก็ลงแค่นี้ก่อน ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ได้เยี่ยมชมและเช่าบูชาด้วยครับ ทุกรายการจองได้ไม่เกิน 15 วัน ส่วนท่านที่โอนมาแล้วผมจะรีบจัดส่งให้โดยเร็วครับผม..
    อีกสักประมาณ 3-4 วัน น่าจะมีลงให้บูชาอีก ท่านที่สนใจติดตามชมได้ครับผม
     
  16. Mathura

    Mathura นะโม แปลว่า ผู้นอบน้อม

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,161
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +13,113
    7414, 7416, 7424 มุขอนิมนต์ค่ะ
     
  17. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015
    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  18. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015
    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  19. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,286
    ค่าพลัง:
    +6,448
    ขอจอง1บานครับ( กรอบแบบ1 บน)
     
  20. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,586
    ค่าพลัง:
    +9,015

    รับทราบการจองครับคุณมุ จองได้ 7416 และ 7424 เท่านั้นนะครับ เพราะว่า 7414 มีท่านอื่นจองไปก่อนแล้วครับผม ขอบคุณมากครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...