— •• (ปิดให้บูชา!) เปิดให้บูชาเหรียญ “หลวงปู่ทวด บารมีทิพย์ปรับธาตุ” •• —

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย วิษณุกรรม, 14 สิงหาคม 2020.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    2D2B6053-0F6F-4102-A8A3-CAD6DE978175.jpeg 4801D555-8DD1-4ADF-A1FD-EDAC1D6A8843.jpeg

    (.. ปิดให้บูชา! และองค์บรมครูได้ถอดถอนพลังงานทิพย์ในทุกเหรียญออกหมดสิ้นแล้ว! ..)

    — •• เหรียญหลวงปู่ทวด บารมีทิพย์ปรับธาตุ •• —​

    <<<—- เปิดให้บูชาเหรียญหลวงปู่ทวดที่ปลุกเสกเพิ่มเติมด้วยอำนาจบารมีหลักแห่งองค์บรมครู “ท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระ” —->>>
    (..เขียน 24 กรกฎาคม 2020..)

    การอธิษฐานจิตอัญเชิญองค์บรมครู “ท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระ” รวมถึงองค์ครูและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านอื่นมาช่วยอนุเคราะห์ในการปลุกเสก! ในวาระพิธีครั้งนี้ถือเป็นรอบที่ 2 ซึ่งจะมีรายนามของครูสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหมือนในพิธีแรก แต่ต่างที่ในพิธีรอบนี้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายมาขอร่วมปลุกเสกด้วย ดังนี้

    1.องค์บรมครู ท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระ.
    2.ท้าวมหาพรหมอภิวาฐ.
    3.โลกาธิวาสพรหม.
    4.วิสุทธิกัณหาพรหม.
    5.มหาบิณฑิกพรหม.
    (-องค์พรหมทุกพระองค์เป็นพรหมสุทธาวาส-)
    6.ท้าวจตุโลกบาล.
    7.พ่อปู่ศรีสุทโธนาคินทร์.
    8.พิธีกรรมในรอบนี้ องค์บรมครูท่านได้บอกว่า “มีเทพเทวารวมถึงพรหมในแต่ละภพภูมิได้มาขอร่วมปลุกเสก และขออาสาร่วมทำกิจและสร้างบารมีร่วมกับผม(รวมถึงเทพจีนพระโพธิสัตว์จีน)”

    -หมายเหตุ-
    อำนาจพลังบารมีหลักที่มาประสิทธิปลุกเสกลงในเหรียญ เป็นบารมีขององค์บรมครู “ท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระ” ส่วนองค์ครูและสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์อื่นที่ท่านมาอนุเคราะห์ปลุกเสกนั้น ท่านทั้งหลายเพียงมาฝากทิ้งกระแสบารมีไว้ เพื่อมาสร้างบารมีร่วมกับผม.

    ••• พระพุทธคุณหรือคุณบารมีในเหรียญ •••
    (ก่อนสวมใส่ให้นำเหรียญพนมไว้ในมือ และตั้งจิตอาราธนาบารมีของครูสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเหรียญให้ท่านทั้งหลายมาช่วยปกป้องคุ้มครองและรักษากายใจของตน)

    1.การปรับธาตุขันธ์ดินน้ำลมไฟของร่างกายให้สมดุล รวมถึงการปรับสภาวะจิตให้สมดุลนิ่งสงบร่มเย็นมากขึ้น(ควรใส่นอนทุกคืน! เพราะร่างกายพักผ่อนอยู่จะช่วยปรับธาตุขันธ์และสภาวะจิตให้สมดุลได้ดีกว่าตอนตื่น)
    2.ป้องกันภูติผีอสูรกายและกันอาถรรพ์คุณไสย.
    3.อธิษฐานจิตขอบารมีองค์บรมครู เพื่อจุ่มทำน้ำมนต์หรือน้ำมนต์ธรณีสารในน้ำสะอาด(ล้างแก้อาถรรพ์คุณไสยต่างๆ)
    4.เมตตาคุณ(คนอื่นเมตตาต่อเรา)
    5.โภคทรัพย์(ทรัพย์สินเงินทอง ตามบุญวาสนาของตน ซึ่งข้อนี้ก็แล้วแต่ครูสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านจะเมตตากับคุณ)
    6.แคล้วคลาด(รอดพ้นจากภัยร้ายหรือมหันตภัย! ด้วยบารมีครูสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขณะสวมใส่อยู่!)
    7.อื่นๆ ที่ผมยังไม่ทราบ เพราะครูท่านบอกแค่นี้ครับ.

    @ รายละเอียดของเหรียญ
    เหรียญที่ใช้ปลุกเสกเพิ่มเติมเป็นเหรียญ “หลวงปู่ทวด พิมพ์เม็ดแตงใหญ่ ชุบนิเกิล ความสูง 2.4 ซม. ด้านหน้าหลวงปู่ทวดด้านหลังหลวงปู่ทิม” ครูท่านเลือกหลวงปู่ทวดในการปลุกเสก.

    (สาเหตุที่ผมเลือกเหรียญขนาดเล็กเบาน้ำหนักน้อยเพื่อจะให้ทุกคนสวมใส่สบาย! ไม่หนักคอ! ชายหญิงและเด็กเล็กใส่ได้ไม่ใหญ่เกินไป! และอีกอย่างด้วยบารมีขององค์บรมครูท้าวมหาพรหมที่สามารถช่วยปรับธาตุขันธ์ของกายและจิตให้แก่ผู้สวมใส่ได้ระดับหนึ่ง ส่งผลให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงดีขึ้น รวมถึงสุขภาพจิตใจที่นิ่งสงบมากขึ้น ซึ่งครูท่านย้ำว่า ให้พยายามสวมใส่ติดตัวอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะยามหลับนอนจะดีมาก!)

    ฿฿ ••• ราคาบูชาเหรียญละ 90 บาท(รวมค่าส่ง) ••• ฿฿

    องค์บรมครูท่านสั่งไว้ว่า ไม่ให้ผมเก็บส่วนต่างที่เป็นค่าครู,เงินทำบุญหรือกำไรใดๆทั้งสิ้น! และส่วนตัวผมก็ไม่อยากเก็บด้วย เพราะเงินที่ครูท่านจัดสรรให้ผมมาก่อน ก่อนที่ผมจะมาทำกิจหน้าที่ช่วยเหลือคนนั้นก็ถือว่ามากพออยู่แล้วและครูท่านให้ผมแจกแจงต้นทุนทั้งหมดของวัตถุมงคลที่บูชาจ่ายเงินไปจริง+ค่าซองใส่และค่าไปรษณีย์ เพื่อให้คนที่บูชาได้รับรู้ว่า ผมไม่ได้ทำเพื่อการพาณิชย์หรือค้าขายเอากำไรแต่อย่างใด!

    — แจกแจงต้นทุนเหรียญ รวมค่าส่ง —
    1.ซื้อออนไลน์ต้นทุน 40 บาท/เหรียญ.
    2.ค่าซองใส่+ค่าไปรษณีย์ 50 บาท/เหรียญ(ทั่วประเทศ)
    = สรุป ราคาบูชาเหรียญละ 90 บาท =
    (*ปัจจุบันในพิธีล่าสุดมีเหรียญเหลืออยู่ 100 เหรียญ*)

    [เงื่อนไขและหมายเหตุการแจกบูชาเหรียญ]
    1.ถ้าบูชาไปแล้ว ไม่สวมใส่เป็นประจำ! อย่าบูชาไปครับ! เพราะคนที่จำเป็นจะต้องใช้อำนาจบารมีขององค์บรมครูในเหรียญ เพื่อการปรับธาตุขันธ์และกันล้างอาถรรพ์คุณไสย พวกเขาจะเสียโอกาสครับ! และก็จะไม่เป็นไปตามเจตนารมณ์ที่จะช่วยเหลือมนุษย์ในยุคสมัยนี้ขององค์บรมครู รวมถึงครูสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านเมตตามาอนุเคราะห์ปลุกเสกให้.
    2.ถ้ามีประสบการณ์ใดเกิดขึ้นหลังสวมใส่วัตถุมงคลนี้ เช่น มีอาการหาวขนลุกซาบซ่านหรือน้ำตาคลอเหมือนอยากจะร้องไห้,ความรู้สึกเหมือนมีพลังงานวิ่งจากเหรียญเข้าสู่ร่างกาย,กายใจเย็นเบา,รู้สึกอุ่นบริเวณบางส่วนของร่างกายหรืออาการอื่นๆ แสดงว่า คุณสามารถสัมผัสพลังงานบารมีของครูสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ พลังงานบารมีบริสุทธิ์เหล่านี้จะวิ่งเข้าไปทั่วร่างเพื่อปรับธาตุขันธ์ รวมถึงค่อยๆชะล้างสิ่งไม่ดีหรือภูติผีอาถรรพ์คุณไสยต่างๆให้ขับออกไป!
    3.องค์บรมครูท่านให้สิทธิ์ผม ในการที่ผมจะพิจารณาตัดสินให้หรือไม่ให้เหรียญบูชากับผู้ใด.

    ——————————-
    *** คนที่สนใจบูชาเหรียญ กรุณาไปอ่านแชร์ประสบการณ์จากคนที่ได้บูชาไปสวมใส่ก่อนหน้านี้ ได้ที่โพสต์

    1.หัวข้อเรื่อง “ —— บันทึกความทรงจำ เรื่อง “ครั้งแรกที่อธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคล” ——“
    2.หัวข้อเรื่อง <<<—- เปิดให้บูชาเหรียญหลวงปู่ทวดที่ปลุกเสกเพิ่มเติมด้วยอำนาจบารมีหลักแห่งองค์บรมครู “ท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระ” —->>>

    อ่านทั้ง 2 โพสต์ใน Facebook เพื่อความเข้าใจในอำนาจบารมีขององค์บรมครูและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายมากขึ้นครับและค่อยส่งข้อความ inbox ใน Facebook ชื่อ “พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ “ มาแจ้งบูชาเหรียญกับผมโดยตรง ***

    — “ของดีย่อมคู่ควรกับคนดี” เป็นคำกล่าวขององค์บรมครูท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระ —

    ————————————————-
    #องค์บรมครูท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระท่านคือใคร?

    ผมสงสัยมาเนิ่นนานแล้วว่า องค์บรมครูท่านท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระหรือครูองค์หลักของผมท่านนี้ ที่ท่านอาสามาร่วมทำกิจหน้าที่แห่งสวรรค์ร่วมกับผมในชาติภพนี้ องค์ท่านแท้จริงมีหน้าที่อะไรบนสรวงสวรรค์ ผมจึงสอบถามครูโลกทิพย์ที่ดูแลผมอยู่ในช่วงนี้ ท่านได้ให้ความกระจ่างแก่ผม ดังนี้

    “เราเป็นบริวารของท่านท้าว เราขอกล่าวโดยย่อว่า องค์บรมครูของท่านวิทย์พระองค์นี้หรือก็คือหัวหน้าของเรา องค์ท่านเป็นทูตสันถวไมตรี หน้าที่ขององค์ท่าน คือ เป็นผู้ดูแลรักษาการณ์สถานการณ์ของบ้านเมืองของไทยในโลกมนุษย์ท่านถือเป็นเทวทูตองค์สำคัญที่ช่วยสานต่อเหตุการณ์ต่างๆในบ้านเมืองมนุษย์ของไทย อีกทั้งยังดำรงตำแหน่งเป็นผู้ตัดสินในเทวสภาหรือในโลกมนุษย์ เรียกว่า “ผู้พิพากษาตุลาการในอันดับสุดท้ายของการพิจารณาคดี” หน้าที่ที่สำคัญขององค์ท่าน ก็อย่างที่เราบอกไป”

    -หมายเหตุ
    1.ทูตสันถวไมตรี ความหมายทางโลก หมายถึง เป็นบุคคลสำคัญที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง มีความโดดเด่นจากหลากหลายวงการ และเป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่นสมัครใจและยินดีที่จะทุ่มเทกำลังและความสามารถอย่างที่สุดในการระดมความช่วยเหลือ โดยไม่ได้รับค่าตอบแทนใดๆ.
    ————————————————

    @ ช่องทางการติดต่อบูชา @
    1.ถ้าต้องการบูชาเหรียญ สามารถส่งข้อความ inbox มาได้ใน Facebook ชื่อ “พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ “ มาแจ้งบูชาเหรียญกับผมโดยตรงครับ.
    2.หรือสามารถส่งข้อความขอบูชาผ่าน Inbox ในไอดีเว็บพลังจิตของผมได้ครับ.

    ————————————————
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2021
  2. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    3515B87A-0728-4732-9C99-CF0CA5B644D7.jpeg

    *** สำคัญ! เรื่อง การปรับธาตุขันธ์ของเหรียญหลวงปู่ทวด ปรับธาตุ ***

    วันนี้ผมอยากสอบถามเพิ่มเติมเรื่องการปรับธาตุขันธ์ของพลังบารมีองค์บรมครูในเหรียญปรับธาตุ ผมจึงอธิษฐานเชิญครูสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลผมในช่วงนี้ ให้ท่านช่วยมาไขความกระจ่างให้แก่ผมได้รับรู้ และเพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่ได้เหรียญนี้ไปสวมใส่ ครูท่านชี้แนะว่า

    “ท่านวิทย์เขียนไม่ผิด! เป็นการปรับธาตุขันธ์ได้จริง! ท่านจงฟังเราให้ดี บารมีขององค์บรมครูที่สถิตอยู่ในเหรียญ มีความสามารถจะปรับรักษาความสมดุลของธาตุวาโย(ลม),ปฐวี(ดิน),อาโป(น้ำ)และเตโช(ไฟ) ให้ธาตุทั้งสี่สามารถไหลเวียนได้อย่างสมดุลในร่างสังขารของมนุษย์และสัตว์ ส่วนในเรื่องการปรับสภาวะของดวงจิตให้เกิดความสมดุล ก็เป็นคุณลักษณะพิเศษที่องค์บรมครูท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระท่านมีเมตตาสงเคราะห์เพิ่มเติมลงไปในพลังงานบารมีขององค์ท่าน ผลดีของการปรับในทั้ง 2 สิ่ง ในส่วนของร่างกายจะทำให้คนผู้นั้น มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้น และยังเป็นการบรรเทาโรคต่างๆในร่างกายของคนผู้นั้น แต่สามารถปรับได้เพียงระดับหนึ่ง ไม่สามารถรักษาจนหายขาดได้เรื่องนี้ท่านควรเขียนบอกให้คนที่ได้เหรียญดังกล่าว เข้าใจในจุดนี้.(คุณต้องทำตัวเองให้แข็งแรงด้วย! เจ็บป่วยควรไปหาหมอกินยา! จะใช้พลังงานรักษาเพียงอย่างเดียวไม่ได้!)

    ส่วนในเรื่องการปรับสภาวะสมดุลให้ดวงจิต กรณีเช่นนี้ มันไม่ง่าย! เพราะดวงจิตของมนุษย์มีกิเลสและตัณหาอยู่มาก! จึงไม่ง่ายที่พลังงานบารมีอันบริสุทธิ์จะสามารถไปปรับให้เกิดสมดุลได้เพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ ยิ่งยามที่มนุษย์ตื่นนอนมนุษย์มีเรื่องราวมากมายที่เขาต้องคิด! ในสภาวะเช่นนี้ แม้พลังงานจะไปช่วยปรับอย่างไรก็ยากที่จะเป็นผล! เราจึงพร่ำบอกแก่ผู้สวมใส่ทั้งหลาย พวกเขาควรนำไปใส่ยามหลับนอน! พลังงานบารมีจะสามารถช่วยปรับดวงจิตให้เกิดสภาวะที่สมดุลได้ดีกว่ายามที่มนุษย์ตื่น! เนื่องเพราะเป็นสภาวะที่มนุษย์ไม่ต้องทำกิจการงานใดๆ ไม่ต้องคิดในเรื่องที่ทำให้ตนเองไม่สบายใจ! และเรื่องวุ่นวายใจใดๆ ครั้งนี้เราได้อธิบายแก่ท่านวิทย์อย่างละเอียดละออแล้วนะ” สาธุครับ!
     
  3. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    50614283-7F94-4E83-9780-398EC608D08B.jpeg

    ผมเกิดข้อสงสัยว่า เหรียญนี้จำเป็นต้องปลุกเสกเพิ่มเติมไหม? หรือสามารถนำไปเข้าพิธีปลุกเสก เพื่อเพิ่มพลังบารมีให้แก่เหรียญได้ไหม? ผมจึงอัญเชิญครูโลกทิพย์ท่านมาช่วยตอบข้อสงสัยนี้ และท่านได้ชี้แนะว่า

    “ในเรื่องที่ท่านถามเกี่ยวกับการปลุกเสก เราจะตอบให้ท่านหายสงสัย ดังนี้

    เหรียญที่เคยผ่านพิธีปลุกเสกด้วยบารมีขององค์บรมครูท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระมาแล้ว เราเห็นว่า ไม่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์ใดในสายเทพหรือพรหมที่จะสามารถทำการประสิทธิหรือปลุกเสกได้เข้มขลังเท่าองค์บรมครูท่านอีกแล้วเหตุด้วยพระองค์ท่านเป็นหัวหน้าชั้นพรหมที่สูงศักดิ์! ยากที่ผู้ใดจะทัดเทียมในบารมีของพระองค์ท่านได้! เช่นนี้เราจึงเห็นว่า ไม่มีความจำเป็นอันใดที่จะต้องนำไปปลุกเสกเพิ่มเติม และถึงแม้จะมีการนำเหรียญดังกล่าวไปเข้าพิธีกรรมพุทธาภิเษกในงานใดๆ เราเชื่อว่า ด้วยเหตุแห่งบารมีของพระองค์ท่าน พลังงานบารมีใดๆในสามโลกก็มิอาจจะแทรกซึมเข้าไปในเหรียญดังกล่าวได้เลย นอกเสียจากตัวท่านนำเหรียญไปเข้าพิธีอัญเชิญพระองค์ท่านให้มาปลุกเสกด้วยตัวของพระองค์เอง ในกรณีนี้เราคิดว่า สามารถที่จะปลุกเสกเพิ่มเติมเข้าไปใหม่ได้!”
     
  4. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    AD41BF47-B7C1-4C04-A72A-3FE239197675.jpeg

    วันนี้ครูโลกทิพย์เหมือนท่านมีกิจหน้าที่กับผม ท่านมาพูดถึงคำว่า “อธิษฐานธรรม” ผมจึงสอบถามเรื่องนี้กับครูท่านว่ามันคืออะไร? ครูท่านได้อธิบายไว้ ดังนี้

    “ท่านวิทย์ ท่านจงฟังให้ดีในเรื่องการอธิษฐานธรรม การอธิษฐานธรรม คือ การตั้งจิตอธิษฐานต่อครูสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่มีบารมีสถิตอยู่ในวัตถุมงคล เป็นการอธิษฐานจิตน้อมนำบุญบารมีของครูสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาใช้เพื่อการบางอย่างอาทิเช่น การขอเรื่องแก้วแหวนเงินทองหรือทรัพย์สินเงินทอง,การขอเรื่องโรคภัยให้นิรันตราย(สูญหายไป),การขอในเรื่องที่ตนปรารถนา เป็นต้น การอธิษฐานขอลักษณะดังกล่าวจะมีความสำเร็จมากหรือน้อย ทั้งนี้ขึ้นอยู่ที่บุญวาสนาบารมีของคนผู้นั้นนับแต่อดีตชาติรวมถึงปัจจุบันชาติ แต่เงื่อนไขมีอยู่ว่า ผู้ที่ตั้งจิตอธิษฐานธรรมขอพรลักษณะนี้ จำเป็นต้องเป็นผู้ที่เคร่งในการปฏิบัติ แต่ในกรณีนี้ ท่านท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระซึ่งเป็นองค์บรมครูของตัวท่านวิทย์ท่านได้ทรงมีพระเมตตาอะลุ่มอล่วย! ให้ลดเกณฑ์เงื่อนไขดังกล่าวลง ฉะนั้น เกณฑ์ที่ท่านท้าวมหาพรหมได้ทำการกำหนดใหม่ นั่นก็คือ ขอเพียงผู้ที่กำลังครอบครองวัตถุมงคล ได้กระทำสิ่งนี้ คือ

    1.สวดมนต์สมาทานศีล 8 หรืออุโบสถศีลที่วัด(คำสมาทานศีล 8 อยู่ด้านล่าง) และให้รักษาศีล 8 ให้ครบภายใน 7 วัน 7 ราตรี.
    (*กรณีคนอยู่ต่างประเทศให้ถือศีล 8 ที่บ้าน เพราะอาจไม่มีวัดไทยใกล้บ้าน แต่สำหรับคนอยู่เมืองไทย ท่านให้ไปถือศีลที่วัด เหตุเพราะการอยู่บ้านถือศีล 8 เป็นเรื่องยาก!)

    หลังจากถือศีล 8 ครบเสร็จสิ้น ตั้งแต่ภายในคืนนั้นเป็นต้นไป คุณก็สามารถทำการอธิษฐานธรรมที่บ้านหรือที่วัดก็ได้เพราะถือว่าคุณได้ทำตามเงื่อนไขแล้ว ในพิธีอธิษฐานธรรม ขอเพียงเตรียมแค่พวงมะลิหอมเพียงอย่างเดียว(พวงใหญ่เล็กไม่สำคัญ) และนำพวงมะลิคล้องพนมไว้ในมือพร้อมกับวัตถุมงคล จากนั้น ให้ทำการอธิษฐานธรรม ดังนี้

    “ข้าพเจ้าขออาราธนาคุณแห่งพระรัตนตรัย คุณแห่งพระพุทธ คุณแห่งพระธรรม คุณแห่งพระสงฆ์ และข้าพเจ้าขออธิษฐานจิตต่อองค์บรมครูท่านท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระ เนื่องด้วยบัดนี้ ตัวข้าพเจ้าได้ถือศีล 8 มาครบถ้วน 7 วัน7 ราตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สิ่งที่ตัวข้าพเจ้าปรารถนา คือ ....(ประโยคคำขอเพียง 1 ข้อ).... ขอให้ท่านท้าว โปรดทรงเมตตาสงเคราะห์ในเรื่องที่ข้าพเจ้าขอด้วยเทอญ!”

    เช่นนี้ ก็เป็นการเสร็จพิธีอธิษฐานธรรมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อองค์ท่านได้รับทราบถึงการอธิษฐานธรรมของเราแล้ว ต่อไปก็เป็นหน้าที่ของท่านที่จะไปจัดสรรให้ตามคำขอ!

    ส่วนการที่จะอธิษฐานธรรมและขอได้สำเร็จนั้น สิ่งที่ขอควรไม่เกินบุญวาสนาบารมีของตน กรณีสิ่งที่ขอไว้เกินกว่าวาสนาบารมีของตน องค์ท่านท้าวจะจัดสรรในเรื่องอื่นให้ตามที่ท่านเห็นสมควร! ในเรื่องระยะเวลาสำเร็จก็ขึ้นอยู่กับเรื่องที่ขอว่า มีความยากง่ายเพียงใด! จงอย่าใจร้อนหรือร้อนใจ! ไม่มีสิ่งใดจะเล็ดลอดสายตาหรือพระญาณขององค์ท่านไปได้.

    -หมายเหตุ
    1.คำสมาทานศีล 8(ผมค้นมาให้ จะได้ไม่ต้องหากันเอง)
    https://dhamma.mthai.com/pray/4948.html
     
  5. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ต่อเนื่องของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่แต่ก่อนเธอรู้สึกอ่อนเพลียเป็นประจำและง่วงนอนบ่อย แต่พอหลังจากห้อยหลวงปู่ทวดปรับธาตุ เธอก็มีชีวิตชีวาขึ้น! เธอจึงมาบอกเล่าถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ซึ่งผมเชื่อว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอมานาน! เกิดจากที่เธอโดนฤทธิ์ของคุณไสยตามที่ครูท่านบอกมาก่อนหน้านี้.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ บารมีองค์บรมครูในเหรียญเป็นดั่ง “เกราะแก้วคุ้มครองและรักษาปรับธาตุขันธ์ให้” สำหรับเคสนี้เธอเป็นพยาบาลในสวีเดนมีความเสี่ยงต่อโรคระบาดสูง เหรียญสุดท้ายในพิธีแรก ครูท่านจึงบอกว่า “เธอคนนี้สมควรได้” เพราะด้วยอาชีพพยาบาลของเธอและสถานการณ์โรคระบาดที่เสี่ยงอันตรายถึงชีวิตในช่วงนี้ที่ต่างประเทศ.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ต่อเนื่องของพยาบาลคนไทยในสวีเดน ในช่วงอยู่เวรกลางคืนที่เธอเจริญสมาธิแล้วพบเจอกับเหตุการณ์ประหลาด!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ต่อเนื่องของหญิงที่โดนธาตุร้ายอวิชชาหรือคุณไสยมานาน! โดยบารมีองค์บรมครูในเหรียญได้ใช้เตโชกสินหรือธาตุไฟทำการชะล้างธาตุอวิชชาอีกครั้งในยามนอนหลับ!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ของคนที่มีความศรัทธาต่อหลวงปู่ทวด และเมื่อเธอแกะซองไปรษณีย์ที่ผมส่งให้ โดยข้างในใส่เหรียญหลวงปู่ทวดปรับธาตุ พอเธอเปิดซองก็มีอาการขนลุกและหาวซักพัก!

    (ซึ่งอาการเปิดซองแล้วขนลุกหรือจับเหรียญแล้วสัมผัสถึงอาการเหรียญอุ่นร้อนขึ้นมาและค่อยเย็นลง! ก็มีหลายคนที่สัมผัสได้ แต่คนที่ไม่มีเซ้นส์หรือมีเซ้นส์จะสัมผัสได้ทุกคน ก็คือ ในเรื่องการใส่เหรียญยามนอนหลับ แล้วนอนเต็มอิ่ม เช่น ปกตินอน 7 ชมก็เหลือแค่ 6 ชมก็นอนเต็มอิ่มแล้ว!)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ พลังงานในเหรียญกั้นขวางทุกดวงจิตภาควิญญาณไม่ให้เข้ามาสัมผัสร่างกายของผู้สวมใส่เหรียญ.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์บารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเหรียญไปเข้าฝันสร้างเทพนิมิตเพื่อเจริญศรัทธา.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์บารมีองค์บรมครูในเหรียญช่วยเหลือคนที่นอนหลับยากและมีสภาวะจิตที่ผิดปกติ.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ของพ่อที่ป่วยติดเตียงที่คล้องเหรียญแล้วรู้สึกว่าเหรียญร้อนขึ้น! เพราะบารมีองค์บรมครูในเหรียญกำลังปรับธาตุขันธ์ให้.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ คนมีจิตสัมผัสคนหนึ่งที่ต้องรับมือกับดวงจิตวิญญาณชั้นล่างที่กำลังรายล้อมตัวเธออยู่! ถึงแม้บารมีองค์บรมครูในเหรียญจะเป็นดั่งเกราะแก้วคุ้มภัยไม่ให้ดวงจิตเหล่านี้มาสิ่งสู่ในกายเธอ โดยครูท่านแนะนำว่า ตัวเธอก็ต้องสร้างเกราะแก้วอีกชั้นหนึ่งของตัวเธอเองด้วยเช่นกัน ด้วยการหมั่นเจริญธรรมปฏิบัติสมาธิ จะอาศัยแต่บารมีครูช่วยเหลือเพียงอย่างเดียวไม่ได้!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    ครั้งแรกผมให้บูชาได้แค่คนละ 1 เหรียญก่อน เหตุผลคือ ผู้ใส่เหรียญปรับธาตุต้องสัมผัสพลังงานองค์บรมครูในเหรียญให้ได้ก่อน อย่างน้อยคนที่ไม่มีเซ้นส์หรือมีเซ้นส์จะสามารถสัมผัสในเรื่องการนอนเต็มอิ่มได้(ให้ใส่นอน เพราะตอนนอนร่างกายไม่เคลื่อนไหว จะปรับธาตุรักษาบรรเทาร่างกายและปรับสมดุลสภาวะจิตคุณได้ดีที่สุด) สำหรับกรณีที่ร่างกายไม่มีสารพิษตกค้างมากจนเกินไป!,คุณไสยหรือดวงจิตวิญญาณแฝงอยู่ แต่ถ้ามีสิ่งเหล่านี้อยู่คืนแรกหรือช่วงแรกจะนอนไม่หลับ! เพราะพลังบารมีครูจะขับสิ่งไม่ดีเหล่านี้ออกมาก่อน หลังจากขับหมดแล้ว คุณจะนอนเต็มอิ่ม เหรียญจะเย็น และร่างกายคุณจะแข็งแรงขึ้น! ตามประสบการณ์ของคนอื่นที่ผมแชร์ไป และเพื่อป้องกันไม่ให้นำไปขายเชิงพาณิชย์ครับ เพราะองค์ครูท่านให้นำมาช่วยเหลือคน.
     
  16. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    *** ทดสอบพลังงานบารมีขององค์บรมครูในเหรียญ “หลวงปู่ทวด ปรับธาตุ” ด้วยเพนดูลั่ม ***

     
  17. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ หลังจากบารมีครูในเหรียญช่วยเธอปรับธาตุชำระขันธ์แล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์จีนเทพเจ้ากวนอูผู้มีบุญสัมพันธ์กับเธอในครั้งอดีต ก็กลับมาเติมพลังชีวิตให้แก่เธออีกครั้ง!

    ** ลูกหลานคนจีนไม่ว่าไปตั้งรกรากอยู่ที่ประเทศใด ก็ยังมีเทพจีนพระโพธิสัตว์จีนที่เปรียบเสมือนบรรพบุรุษมาคอยดูแลรักษาอยู่เสมอ! ถึงแม้ว่าลูกหลานคนนั้นจะไม่เคยนับถือท่านเลยและไม่เคยสัมผัสถึงท่านมาก่อน เพราะผมก็เป็นลูกหลานคนจีนคนหนึ่งเช่นกัน **
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ บารมีอันเป็นทิพย์จากองค์บรมครูในเหรียญได้ทำการสมานบาดแผลที่เสียหายจากการผ่าตัดไตของลุงท่านหนึ่ง และเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลเหรียญของลุง ได้มาให้นิมิตฝันพาลุงเที่ยวภาคใต้ในรูปลักษณ์ของหลวงปู่ทวด.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ต่อเนื่องของหญิงคนหนึ่ง เมื่อเธอได้รับรู้ถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์จีนที่เป็นบรรพบุรุษของเธอที่คอยวนเวียนดูแลตัวเธออยู่ ท่านก็คือ “เทพเจ้ากวนอู” แล้ว วันถัดมา ขณะเธอนั่งสมาธิ ท่านกวนอูก็มาแสดงฤทธิ์ให้เธอระลึกรู้ขึ้นมาอีกครั้ง! แต่เธอระลึกรู้อะไรได้ให้ไปดูในข้อความเธอได้ครับ ^_^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ของหญิงคนหนึ่ง หลังจากที่เธอห้อยเหรียญ เธอก็ได้กลิ่นธูปหอมขณะสวดมนต์ไหว้พระประมาณ 2-3 ครั้ง แต่บ้านเธอไม่เคยใช้ธูป ผมจึงสอบถามครูให้ว่ากลิ่นธูปมาจากไหน?
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...