ขอปิดกระทู้ -ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๔ (ปิดกระทู้)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 2 มกราคม 2021.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ผมขอเปิดกระทู้ประจำปี ๒๕๖๔ ครับ
     
  2. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ห้บูชารูปภาพหลวงปู่กวยพร้อมใส่กรอบขนาด 10*12 นิ้วโดยประมาณ ออกที่วัดเดิมบาง มีนาคม 2562 ด้านหน้ามียันต์ดวงแก้วพระสิวลีซึ่งเป็นมหาลาภถือเป็นยันต์หนึ่งในที่ขึ้นชื่อของท่านเลยครับ และยังมียันต์ครูด้วย ต้องถือว่าสมบูรณ์มากครับ
    สำหรับรุ่นนี้มีข้อมูลจากเก็บตกบ้านเติมบุญเดือนเมษายน 62 พระอาจารย์เล็กได้กล่าวว่า

    พอเสกเหรียญพญาเต่ามังกรหยกของท่านอาจารย์เทพเสร็จ รุ่งขึ้นก็ไปเสกเหรียญรุ่นกตัญญูให้กับอาจารย์ปุญญพัฒน์ที่วัดเดิมบาง ได้ยินชื่อวัดแล้วคุ้น ๆ ไหม อยู่อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี อาจารย์ปุญญพัฒน์เป็นลูกศิษย์ ป.บส. รุ่นห่างจากอาตมา ๑๐ รุ่น อาตมาเป็น ป.บส. รุ่นแรก ท่านอาจารย์ปุญญพัฒน์เป็นรุ่นที่ ๑๐

    ไปถึงท่านมารับด้วยตัวเอง พารถวิ่งขึ้นไปบนหญ้าญี่ปุ่นที่ปูไว้ข้างพิพิธภัณฑ์เรือนไทย ถามท่านว่า “เฮ้ย..ขึ้นได้หรือ ?” “ได้ครับ วีไอพีต้องขึ้นได้” เกรงใจท่าน เนื่องจากไม่มีที่จอดรถ ที่จอดเต็ม ท่านพาไปที่พิพิธภัณฑ์เรือนไทย วิ่งขึ้นไปบนหญ้าที่ปูไว้อย่างดีเลย

    เข้าไปกราบคุยกับหลวงปู่สมบุญ วัดลำพันบอง อำเภอหนองหญ้าไซ พระเถระอาวุโสมาก อายุ ๙๖ ปี แล้วก็มีหลวงพ่อแดง วัดฝาโถ สักครู่หนึ่งหลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอก็มาถึง อีโล้งโช้งเช้งตามแบบของท่านนั่นแหละ คนเข้าไปถ่ายรูปหลวงพ่อเกาะ “เฮ้ย ๆ ๆ ใครอนุญาตมึงวะ ?” อีกฝ่ายไม่สนใจ กดเอาไว้ก่อน แล้วก็หลวงพ่อจำนงค์จากตาคลี ท่านเป็นเจ้าคณะอำเภอ นั่งคุยกันพอได้เวลาก็พากันไป"ก่อนจะเข้าไปในโบสถ์ เจอฆราวาสลูกศิษย์อาวุโสของหลวงพ่อกวย ก็คือท่านอาจารย์สมจิตร เทียนจันทร์ คนไม่รู้จักชื่อหรอก คนเขาเรียกฉายา เฒ่าสุพรรณ ก็เข้าไปคุยด้วยก่อนเข้าโบสถ์ อาจารย์เฒ่าบอกว่า "อาจารย์..ช่วยลงหัวให้ผมหน่อย" อาตมาก็สะดุ้ง "เฮ้ย..ปกติหลวงพ่อกวยท่านลงให้แล้วนี่ ท่านไม่ให้ใครลงซ้ำนะ" ปรากฏว่าหลวงพ่อกวยท่านมาด้วย "มันอยากได้ ลงให้มันไปเลย" ก็เลยลงให้ท่านไป

    พอเข้าโบสถ์ กราบพระเสร็จ ขยับจะขึ้นที่นั่ง ปรากฏว่าหลวงพ่อกวยท่านลากพรวดขึ้นไปบนอาสนะที่เขาปูไว้ให้ท่าน อาตมาเองก็สะดุ้ง ปรากฏว่าขยับไม่ได้ โดนหลวงพ่อกวยท่านกดแข็งทื่ออยู่ตรงนั้น กราบเรียนท่านว่า "หลวงพ่อทำอย่างนี้เดี๋ยวคนอื่นฆ่าผมตาย" ท่านบอกว่า "ไม่เป็นไร ในเมื่อไอ้เฒ่ายอมรับเอ็ง ข้าก็ใช้เอ็งเต็มที่ละนะ" นั่งอยู่เป็นชั่วโมงท่านไม่ให้กระดิกเลย ทรมานสุด ๆ

    แต่ก็ต้องถือว่าบุญของอาจารย์ปุญญพัฒน์ท่านดี สร้างเหรียญถวายครูบาอาจารย์ เพราะว่าเหรียญโล่ของหลวงพ่อกวยที่ดังนักดังหนา วัดเดิมบางสร้างให้ รุ่นนี้เท่ากับย้อนยุค แล้วหลวงพ่อกวยท่านก็มาสงเคราะห์ให้จริง ๆ"ปกตินั่งพุทธาภิเษก อาตมาก็จะนั่งท่าสบาย ประเภทพิงบ้าง หลังโก่งบ้าง คอตกบ้าง แล้วแต่ถนัด เพราะว่าจะนั่งได้นาน ปรากฏว่าเจอหลวงพ่อกวยท่านนั่งทับ อาตมาก็เลยโดนกดอยู่ท่านี้ ตัวตรงแหน็ว กระดิกไม่ได้ แข็งทื่ออยู่เป็นชั่วโมงกว่าท่านจะยอมปล่อย...เกือบตาย เจอครูบาอาจารย์เล่นแบบนี้ก็แย่ แต่ต้องบอกว่าวัตถุมงคลรุ่นนี้ท่านเสกให้แบบสุดหัวใจจริง ๆ

    หลวงพ่อกวยเป็นพระที่รักลูกศิษย์มาก ลูกศิษย์คนไหนระลึกถึงท่าน ขอให้ท่านช่วย ถ้าไม่เกินความสามารถท่านก็ช่วย ท่านไม่สนใจว่าคุณจะทำดีหรือทำชั่ว หลวงพ่อกวยสนใจอยู่อย่างเดียวว่าลูกศิษย์เคารพท่านไหม ถ้าเคารพท่าน ต่อให้ติดคุกอยู่ ท่านก็ไปช่วย ท่านบอกว่าคนเราไม่ใช่พระโสดาบัน จะได้ไม่ทำอะไรผิดเลย เพียงแต่ว่าผิดแล้วให้รู้แก้ไข ให้เป็นคนมีสัจจะ ให้ถือครูบาอาจารย์เป็นที่พึ่ง

    ไม่ต้องห่วง...หลวงพ่อกวยท่านยังจะไปเกิดอีกนาน มาสายพุทธภูมิเต็ม ๆ อีกไม่กี่วันก็เป็นวันมรณภาพของหลวงพ่อกวย แต่อาตมาไปไม่ได้ เพราะว่าติดงานเปิดปฏิบัติธรรมที่วัด หลวงพ่อกวยท่านมรณภาพ ๑๒ เมษายน ทุกปีก็จะมีงานทำบุญถวายท่าน บรรดาลูกศิษย์ก็ไปลองวิชากันที่วัดนั่นแหละ เหมือนอย่างกับวันโชว์วัตถุมงคลหลวงพ่อกวยว่าใครมีรุ่นไหนบ้าง ก็พกกันไป เพราะฉะนั้น ๑๒ เมษายน ถ้าใครว่างก็แวะไปวัดบ้านแคหรือวัดโฆสิตารามนะ อยู่ที่สรรคบุรี จังหวัดชัยนาท"


    ผมมีอยู่แค่ 1 บานเท่านั้นครับหมดแล้วหมดเลย ที่วัดไม่มีแล้วครับ บานละ ปิดรายการ บาค่าส่ง 100 ครับ หาไม่ได้แล้วครับ
    ภาพหลวงปู่กวย.jpg ภาพหลวงปู่กวย 1.jpg ภาพหลวงปู่กวย2.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กุมภาพันธ์ 2021
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาปลากัดเนื้อผงนะมหาสำเร็จ สีแดง ครบ 8 รอบ ของ หลวงปู่น่วม วัดโพธิ์ศรีเจริญ ปี 2558 ท่านเพิ่งมรณภาพไปไม่กี่ปีเองครับครับ ท่านเก่งเรื่องปลากัดเรียกลาภเป็นอย่างยิ่งครับ
    วิชาปลากัดเรียกลาภ รุ่นนี้ถือเป็นรุ่นท้าย ๆ ของท่านแล้วครับ
    เรื่องวิชาการทำปลากัดของท่านถือเป็นเอกลักษณ์ แปลก พิสดารและมหัศจรรย์ คนโบราณท่านว่าปลากัดนั้นเป็นปลานักสู้ สู้ไม่ถอย สู้จนตาย และยังมีเสน่ห์มีสีสันในตัวเอง วิชาการทำปลากัดนี้ท่านเอาสูตรการทำปลักขิกของหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบมาทำ และเสกด้วยพระคาถาทางโชคลาภกำกับเข้าไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆ เล่าว่าท่านเสกปลากัดจนว่ายน้ำได้ เหมือนหลวงพ่ออี๋ท่านเสกปลัดขิกจนดิ้นได้ (เดิมทำเป็นรูปปลัดขิกแต่ไม่สะดวกแก่การพกพาของผู้หญิง) ปลากัดของหลวงปู่น่วมจึงมีอิทธิฤทธิ์มากจริง ๆ แม้จะตัวเล็ก เมื่อจับปลากัดของท่านจะรู้ซึ้งถึงพลังของหลวงปู่ที่ปลุกเสกนั้นเข้มขลังมาก มีอานุภาพมาก ผู้รู้บางท่านกล่าวว่าปลากัดของท่านมีรัศมีสีเขียวสว่างไสวมีพลังแต่เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องปัจจัตตัง แต่ที่รู้แน่ๆ คือประสบการณ์ของผู้ใช้บอกว่า ปลากัดของท่านมีชีวิตนะเดือดร้อนอะไรหรือต้องการอะไรขอให้บอกกล่าวให้ปลากัดช่วย เขาจะช่วยเราได้ อย่างเช่นกรณีของคนตกงานมีปัญหาในที่ทำงาน ได้บอกกล่าวกับปลากัดและครูบาอาจารย์ คนตกงานก็ได้งานทำ คนที่มีปัญาหากับที่ทำงานก็ผ่านพ้นไปได้ ก็เป็นเรื่องที่แปลกแต่จริงที่เกิดขึ้นแล้วหลายราย
    ลูกศิษย์ของหลวงพ่อบางคนทำกิจการร้านอาหาร ทำการค้าขายไม่ดี ก็เช่าบูชาปลากัดไปบูชา ไปแขวนไว้ที่ร้านค้า ไม่น่าเชื่อว่าตั้งแต่บูชาปลากัดมาและบอกกล่าวให้ช่วยค้าช่วยขายช่วยเรียกลูกค้าเดี๋ยวนี้ปรากฏว่าขายของดีขึ้นมากกว่าเดิม ลูกค้ามีเพิ่มมากขึ้น กำไรก็มากขึ้น
    มีเด็กๆ ย่านนั้นอายุประมาณ 2-3 ขวบ บ้านอยู่ใกล้แม่น้ำตกน้ำแล้วไม่จมกลับลอยน้ำอย่างน่าอัศจรรย์และช่วยชีวิตไว้ได้ ในตัวเด็กนั้นแขวนปลากัดของหลวงปู่อยู่ตัวเดียวเท่านั้น
    นอกจากนี้ปลากัดของหลวงปู่น่วม ยังใช้ทำน้ำมนต์ได้อีกด้วย โดยนำปลากัดเนื้อโลหะสัมฤทธิ์ใส่ในภาชนะทำน้ำมนต์แล้วจุดธูปบูชาพระรัตนตรัยและบอกกล่าวแก่ครูบาอาจารย์มีหลวงพ่อโต หลวงพ่ออี๋ หลวงปู่น่วม และปลากัด ขอทำน้ำมนต์ไปเพื่อรักษาโรคภัยไข้เจ็บ หรือประพรมสินค้าให้ขายดี ฯลฯ ก็จะสัมฤทธิ์ผลเห็นทันตา

    พระคาถาบูชาปลากัด
    (นะโม 3 จบ) “ทุราทุรัง กัณหะเณหะ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ นะมะอะอุ นะชาลีติ ประสิทธิเม สวาหะ สวาโหม

    การสร้างปลากัด ปลากัดได้จัดสร้างไว้หลายเนื้อ มีทั้งเนื้อสัมฤทธิ์ เนื้อโลหะต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการสร้างด้วยเนื้อไม้มงคล เช่นไม้พญางิ้วดำ เป็นไม้หายาก มีเทพรักษาคุ้มครอง คนโบราณกล่าวว่ามีอำนาจลึกลับสามารถลบล้างอาถรรพ์คุณไสยมนต์ดำ ภูตผีปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้ เป็นมหาอำนาจ มีบารมี
    วิชาปลากัดของหลวงปู่น่วมได้ประชุมธาตุทั้งสี่ หนุนแรงธาตุน้ำ ประจุลงด้วยวิญญาณธาตุคือเชิญเทพเข้ามารักษาคุ้มครอง และอำนวยอวยผลให้มีแต่ความสำเร็จ ปลากัดของท่านจึงศักดิ์สิทธิ์นักแล
    ยอดปลากัดพุทธาคม ท่านมีอุปเท่ห์การใช้ปลากัดให้ใช้เรียกโชค เรียกลาภ เรียกเงินทอง ช่วยในเรื่องการค้าการขาย เรียกจิตเรียกใจคน เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม กันคุณผีคุณคนคุณไสย์ กันโรคภัยไข้เจ็บ และยังช่วยเสริมสร้างอำนาจและบารมีเสริมความเป็นศิริมงคล และความเจริญรุ่งเรือง ให้แก่ผู้บูชาอีกด้วย โดยอาศัยอำนาจพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ และคุณแห่งพระคาถาอาคม พระเลข พระยันต์ และคุณของเทพเทวาที่หลวงปู่ได้อัญเชิญและได้ลงไว้ในตัวปลากัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง
    วิชาเอกของหลวงปู่น่วมก็คือวิชาปลากัดเรียกลาภนั่นเองครับ ไม่มีใครทำได้แบบท่านอีกแล้วครับ
    ให้บูชา 350 ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_1938.JPG IMG_1939.jpg 38405046_1540371712735389_7298235963845640192_n.jpg
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงอายุยืนเนื้อพิเศษจัดสร้างแค่ 2000 เท่านั้นเฉพาะเนื้อนี้ครับ พระชุดนี้จัดสร้างโดยพระครูวิศิษฐ์สมโพธิ รองเจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนฯ(วัดโพธิ์-ท่าเตียน) กรุงเทพฯ เนื้อพระเป็นผงแก่น้ำมันในมวลสารมีชานหมาก เกศา และผงวิเศษของหลวงปู่สีผสมอยู่ และยังมีมวลสารอื่น ๆ เพิ่มเติมคือ ผงว่าน108 ดอกบัวบูชาหลวงพ่อโสธร ขี้ธูปจากที่บูชา สมเด็จโต วัดระฆัง ขี้ธูปและดอกไม้จากศาลหลักเมือง ดอกไม้บูชาพระแก้วมรกต ดอกไม้บูชาพระนอนวัดโพธิ์ ซึ่งได้นำไปให้หลวงปู่สีปลุกเสกเดี่ยวอีก

    นับวันไม่ค่อยได้พบเจอครับ องค์จะมีรอยลานตามธรรมชาติเนืองจากแก่มวลสารครับ

    หลวงปู่สีตามประวัติท่านเป็นลูกศิษย์สมเด็จโต วัดระฆัง ไม่ว่าจะเป็นหลวงพ่อ วัดท่าซุง หลวงปู่กวย วัดบ้านแค หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง หรือ หลวงปู่ดู่ วัดสะแกล้วนแล้วแต่ให้การยอมรับหลวงปู่สี โดยเฉพาะหลวงปู่ดู่นั้น บอกกับลูกศิษย์ให้มาขออนุญาตหลวงปู่สีเพื่อสร้างเหรียญพรหมวิหารธรรมครับ และท่านยังเป็นพระอาจารย์ของหลวงปู่แหวน ก่อนที่หลวงปู่แหวนจะเดิมทางมาหาหลวงปู่มั่น (หลวงปู่แหวนบอกกับลูกศิษย์หลวงปู่สีว่า หลวงปู่สีคนพระเครื่องสามที ที่กว่าเราเสกสามเดือน ท่านไม่ยอมเสกพระเครื่องที่ทางคณะนำมาให้เนื่องจากหลวงปู่สี ได้เสกก่อนหน้านั้นแล้ว)

    หลวงปู่สีเองท่านเป็นสหธรรมิกกับ หลวงปู่ปาน วัดคลองด่าน หลวงปู่กลั่น วัดพระญาติ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    หลวงปู่บุดดาถ้ามีเวลาและยังมีกำลังไปจะกราบหลวงปู่สีทุกปีครับ ตามภาพด้านล่างครับ
    ผมให้บูชา 900 ครับค่าจัดส่ง 50 รายการนี้จองได้ไม่เกินสามวันครับ ถ้าไม่รานจะราคาแรงกว่านี้ครับ
    ประสบการณ์มีแล้วครับ ผมยืมข้อความมาจากเฟสครับ จากคุณดอกรักครับ
    IMG_0929.JPG IMG_0930.JPG IMG_0932.JPG Screenshot_20190121-155158 (2).png Screenshot_20190121-155207 (2).png
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2021
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญคันธราช วัดเขาปฐวี ปี 2516 อุทัยธานี เหรียญรุ่นนี้มีเกจิสายใต้มาร่วมกันปลุกเสกอย่างคับคั่งครับ
    ประวัติคร่าว ๆ ผมได้ยืมข้อมูลมาจากเว็บครับ
    เมื่อปีพ.ศ.๒๕๑๖มีวันเสาร์๕ตรงกับวันเสาร์ขึ้น ๕ค่ำเดือน๕ โบราณจารย์ถือว่าเป็นวันฤกษ์แข็งประกอบที่เกี่ยวกับการปลุกเสกวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง จะมีความขลังศักดิ์สิทธิ์เป็นพิเศษ นายอำเภอทัพทันในสมัยนั้นได้มาขอให้หลวงพ่อโฉมจัดพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลในวันดังกล่าวด้วยเหตุนี้หลวงพ่อโฉมพร้อมด้วยกรรมการวัดและคณะศิษยานุศิษย์จึงพร้อมใจกันจัดพิธีพุทธาภิเษกเนื่องในวันเสาร์๕ โดยเชิญนายไพฑูรย์ เก่งสกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานีมาเป็นประธานในพิธี อาจารย์ชุม ไชยคีรีเป็นเจ้าพิธี นิมนต์พระเกจิอาจารย์เรืองเวทย์จากสำนักเขาอ้อ พัทลุงมานั่งปรกปลุกเสก ได้แก่ พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา,พระอาจารย์ปาน วัดเขาอ้อ,หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน,อาจารย์ขาว วัดเขาอ้อ มีพระเกจิภาคกลางนั่งบริกรรมภาวนา ได้แก่ หลวงพ่อโฉม วัดเขาปฐวี,หลวงพ่อจิ๋ว วัดโนนเหล็ก,หลวงพ่อปลั่ง วัดห้วยรอบ,หลวงพ่อปุย วัดหนองระ,หลวงพ่อแอ๋ว วัดหัวเมือง,หลวงพ่อสว่าง วัดถือน้ำ ฯลฯ โดยปลุกเสกภายในอุโบสถของวัดเขาปฐวีซึ่งเป็นถ้ำอยู่ในเขาปฐวี พิธีพุทธาภิเษกเริ่มตั้งแต่เวลา ๑๘.๐๐ น.ไปถึงเวลา ๐๖.๐๐ น.ของวันรุ่งขึ้น ปลุกเสกกันตลอดทั้งคืนจึงดับเทียนชัย หลังจากนั้นอาจารย์ชุม ไชยคีรี ได้มีการทดสอบพลังพุทธคุณของวัตถุมงคลที่ปลุกเสกเสร็จแล้ว ทำให้ทราบว่ามีพุทธคุณในทางคงกระพันชาตรี มหาอุดและเมตตาภาวนานิยมอย่างสูง.จำนวนการสร้างพระกริ่งประมาณ ๘,๐๐๐ องค์และเหรียญพระคันธารราษฎร์จำนวนประมาณ ๓๐,๐๐๐ เหรียญ
    …เพิ่มเติมอีกหน่อยครับ มีการเขียนกันว่า อาจารย์ชุมไปได้ยินว่ากลุ่มวัยรุ่นในแถบนั้นได้คุยกันว่าหลังจากพิธีเสกจะลองเอามายิงดู อาจารย์ชุมจึงได้ขอให้เกจิอาจารย์ในพิธีปลุกเสกให้หนักไปทางมหาอุดและคงกระพัน ดังนั้นเหรียญรุ่นนี้จึงเน้นหนักไปทางมหาอุดคงกระพัน ทั้งๆที่พระคันธารษฏร์เป็นปางที่เด่นไปทางชุ่มเย็นและเมตตามากกว่ามีเนื้อเดียวครับคือ เนื้อทองผสม น่าจะรมดำไม่มีโค้ดและหมายเลข
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ก็คือการปลุกเสกครั้งแรกเป็นเวลาหลายวันเลยครับ ปลุกเสกครบรอบด้าน แต่เนื่องจากจะมีวัยรุ่นเป็นจำนวนมาก จะเข้ามาลองของเพราะในสมัยนั้นสายเขาอ้อเป็นที่เลื่องลือด้านคงกระพันชาตรีเป็นอย่างมาก อาจารย์ชุมได้ยินอย่างนั้น จึงให้พระอาจารย์ทุก ๆ องค์ที่อยู่ในพิธีนั้น ปลุกเสกอัดพลังใหม่ เนื่องจากว่าถ้าเกิดมีการลองขึ้นมา แล้วมีการยิงก็ดี การฟันก็ดี เกิดเข้าขึ้นมา ชื่อเสียงสายเขาอ้อก็จะไม่เป็นที่เชื่อถือ ดังนั้นอาจารย์ชุมจึงขอให้มีการปลุกเสกที่หนักไปด้านคงกระพันชาตรี และ มหาอุด เป็นเลิศอย่างเดียว ได้ปลุกเสกใหม่ตั้งแต่หกโมงเย็นจนถึงหกโมงเช้าในวันต่อมา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่มีงาน ผลการทดสอบของวัยรุ่นในอุทัยธานีเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะฟันก็ดี จะยิงก็ดี ล้วนทำอะไรกับเหรียญหรือกับผู้ที่มีเหรียญติดตัวไม่ได้ และที่สำคัญตอนแจกเหรียญอาจารย์ชุมได้ประกาศว่า ใครอยากได้เหรียญนี้ ต้องให้ท่านเอามีดมาฟันหนึ่งที จึงจะได้รับแจกเหรียญนี้ไป นับว่าเป็นเหรียญที่ศักดิ์สิทธิ์มากเหรียญนึง และเป็นที่ต้องการของวัยรุ่นมาก ในยุคสมัยนี้มีเหรียญนี้ติดตัวนับว่าไม่เลวเลยนะครับ ป้องกันตัวได้เป็นอย่างดี อีกอย่างถือเป็นเหรียญที่เสกโดยสายเขาอ้อโดยตรง ซึ่งปกติสายเขาอ้อในยุคนั้นจะไม่ออกนอกเพื่อไปปลุกเสกเป็นอันขาด นับว่าเป็นเหรียญแรก ๆ ที่ออกนอกเพื่อปลุกเสกครับ
    ที่สำคัญพระอาจารย์ที่อินทร์บุรีบอกว่าเหรียญรุ่นนี้หลวงปู่สว่าง วัดท่าพุทรา ท่านมาร่วมเสกด้วยครับ รุ่นนี้ท่านชอบมาก เหนียวจริง ดีจริงครับ
    ปล.เหรียญรุ่นนี้มีคนเคยลองเอาคัตเตอร์กรีดแขน ปรากฏว่าเป็นยางบอนไม่เข้าครับ

    ผมให้บูชาเหรียญละ 700 ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_0836.JPG IMG_0837.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2021
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาสมเด็จเนื้อผง พิมพ์พระคะแนน ของ หลวงปู่ฮก วัดมาบลำบิด จ.ชลบุรี ปี 57 ด้านหลังเป็นเสือ สำหรับหลวงปู่อกนั้นท่านเป็นสหธรรมมิกของหลวงปู่โทน กน۪ตสีโล พระเกจิแห่งวัดเขาน้อยคีรีวัน คนไปกราบท่านทุกวันแน่นมาก ยิ่งถ้าเป็นงานครบรอบวันเกิดหลวงปู่ด้วยแล้ว ว่ากันว่ารถติดยาวจากหน้าวัดนับหลายกิโลเลยครับ พระเครื่องของท่านเด่นด้านลาภมากจนเป็นที่เลื่องลือ
    ให้บูชา 200 ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_1183.JPG IMG_1184.JPG IMG_1185.JPG
     
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาตะกรุดสาริกากาฝากรักกาฝากหลง ยอดเสน่ห์เมตตา ของ หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ราชบุรี ยาวประมาณ 1 นิ้วครึ่งโดยประมาณ ครับ ( ดอกเล็ก )

    ตะกรุดสาริกานี้เด่นด้านเมตตามาก ๆ หลายคนมีประสบการณ์ ไม่ต้องอธิบายมาก

    หลวงปู่ม่วงท่านนำสุดยอดมวลสารอาถรรพ์ทางเสน่หาอาลัยมาครบหมด อาทิ กาฝากกาหลง กาฝากรักซ้อน กาฝากมะยม กาฝากคูณ กาฝากมะรุม อันว่าไม้มหามงคลที่เป็นกาฝากขึ้นด้วยนั้น คือสุดยอดอาถรรพ์แห่งอิทธิึุึคุณของเรื่องเมตตาต่อผู้พบเห็น เมตตาเห็นหน้าอ่อนระทวยใจ ยอมได้ยอม ให้ได้ให้ โกรธไม่ลง กาฝากทั้งหมดนั้นยังมีชีวิตอยู่ด้วยการหล่อเลี้ยงในน้ำมันจันทร์ซึ่ง เอกอุเรื่องเสน่ห์เมตตาเช่นกัน อย่างที่บอกว่าตะกรุดสาริกาดอกนี้ไม่ธรรมดาจริง เพราะนอกจากรวมสุดยอดกาฝากอัดแน่นลงไปแล้ว ยังมีตะกรุดหัวใจสาริกา เสริมความเป็นสิริมงคลต่อผู้ครอบครองด้วยจีวรของหลวงปู่ม่วง ลูกอมชาญหมาก 2 ลูกผสมเกษาหลวงปู๋ สายสิญจน์ แผ่นทองคำแท้บริสุทธิ์ ที่สำคัญสูงสุดก็คือ ตะกรุดสาริกา-กาฝากหลงดอกนี้มีเกศาของหลวงปู่ม่วงวัดยางงาม ท่านมรณภาพแล้วศพไม่เน่าเปื่อยครับ

    หลวงปู่ม่วงจะจารกิ่งกาฝากและไม้มงคลต่างๆก่อนแล้วเสกจากนั้นก็นมาทำเป็นวัตถุมงคลแล้วเสกครับ เรียกว่าพิถึพิถันทุกขั้นตอนครับ

    ตะกรุดสาริกานี้ มีคำบอกเล่าว่าลูกศิษย์วัดนั้นพกติดตัวครับ มีภรรยาถึงสองคนอยู่บ้านเดียวกัน เห็นหลายท่านบอกว่าเมตตาเด่นจริง ๆ ครับ

    สำหรับหลวงปู่ม่วงนั้นท่านเป็นศิษย์ผู้พี่ของหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญครับ เป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกันคือ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ

    ตะกรุดนี้หลวงปู่ม่วงท่านตั้งใจทำครับ ค่านิยมเป็นรองตะกรุดมหาระงับและตะกรุดสาริกากาฝากรักกาฝากหลง ยอดเสน่ห์เมตตาดอกใหญ่หน่อยนึงครับ

    หลวงปู่ท่านจารเองเสกเองครับ ท่านจารไม่มงคลต่าง ๆ รวมถึงตะกรุดด้วยครับ

    พระอาจารย์ที่อินทร์บุรีบอกว่า ของหลวงปู่ม่วงเก็บได้ทุกอย่างดีหมด

    (เนื้องจากดอกนี้ น้ำมันจะแห้งครับ และซืมเข้าเนื้อจีวรที่อยู่ข้างใน จะไม่เห็นน้ำมัน ผมเลยออกราคาเบากว่าปกติหน่อยครับ)

    ให้บูชา ดอกละ ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ ผมจะมอบภาพเล็กให้ด้วย และเหรียญขวัญถุงที่หลวงปู่เสกแล้วครับ
    IMG_2613.JPG 1567842789852_1.jpg 117516.jpg 12313784_992396924136139_3853189478750461999_n.jpg 116848.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2021
  8. ปัญญามรรค

    ปัญญามรรค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    1,158
    ค่าพลัง:
    +1,458
    ขอจองครับ
     
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ
     
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาตะกรุดกันชง หลวงปู่โต๊ะ วัดยางงาม อายุ 102 ปี ท่านมรณภาพหลังหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ตะกรุดรุ่นนี้ท่านเสกร่วมกันกับหลวงปู่ม่วง วัดยางงามครับ เป็นวัตถุมงคลที่สร้างชื่อเสียงให้กับหลวงปู่โต๊ะ วัดยางงามมากครับ ตรงตัวเลยครับ ว่ากันชงต่าง ๆ กันสิ่งที่ไม่ดีต่าง ๆ ดวงไม่ดี ดวงตกปีชง พกพาได้สบายเลยครับ ท่านใดบอกปีชงไปงานศพไม่ได้ ท่านบอกว่าถ้าพกตะกรุดแล้วไม่ต้องกลัวไปได้เลยครับ ท่านจารด้วยตัวท่านเองครับ เป็นยันต์ปัญจพุทธา สร้างหลักพันเองครับ ท่านใช้เวลาว่างในการจารครับ
    ผมจะมอบภาพขนาดเล็กของหลวงปู่โต๊ะ วัดยางงามให้ไปด้วยนะครับ ท่านเสกภาพนี้แล้วครับ
    ผมมีอยู่ 2 ดอก ให้บูชาดอกละ ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    70458888_2125299167575971_2848570839266230272_n.jpg 70650010_2125297977576090_5602355967967625216_n.jpg IMG_1731.JPG IMG_1732.JPG IMG_1733.JPG IMG_1734.JPG 117503.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2021
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,011
    ค่าพลัง:
    +458
    ยังมีรายการนี้อีกไหมครับ
     
  12. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,332
    ค่าพลัง:
    +6,397
    ขอจอง1ดอกครับ
     
  13. ปัญญามรรค

    ปัญญามรรค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    1,158
    ค่าพลัง:
    +1,458
    โอนค่าบูชาเรียบร้อยแล้วครับ รายละเอียดตามpm ครับ
     
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองตะกรุดกันชงครับ
     
  15. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ จะจัดส่งให้พรุ่งนี้ครับ ขอบคุณครับ
     
  16. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญนาคปรกมะขามจตุรพิธพรชัยย้อนยุค(ซึ่งปรกมะขามปี 18 เล่นหากันหลายพันบาท) รุ่นนี้เพิ่งเสกเมื่อ 28 มีนาคม 63 ที่ผ่านมาเองครับ จัดสร้างโดย วัดรัตนชัย อยุธยา ซึ่งวัดนี้ได้เคยจัดสร้างเหรียญจตุรพิธพรชัย ปี 18 อันลือลั่น นั่นเองครับ
    สำหรับรุ่นนี้ดีตั้งแต่รวบรวมมวลสารและเสกมวลสารแล้วครับ หลังจากปั๊มเหรียญมาก็เข้าพิธีเสกใหญ่ที่ วัดรัตนชัย อีกครั้งครับ
    ทางคณะผู้จัดสร้างได้นำมวลสารทั้งหมดไปทำพิธีเสกต่อหน้ารูปหล่อหลวงปู่กวยที่มณฑปวัดบ้านแค โดยพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน เป็นผู้ทำพิธี และยังได้นำไปบวงสรวงขอต่อหน้าสรีระสังขารของหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค และสุดท้ายก็มาเสกหมู่ที่วัดรัตนชัยเป็นการปิดท้าย
    สำหรับมวลสารนั้น ที่เข้าพิธีที่พระอาจารย์เล็กท่านพุทธาภิเศกนั้น พระอาจารย์ได้นำสมเด็จพลิกชีวิตเข้าพิธีครั้งนี้ด้วยครับ ดังข้อความว่า

    ตอนนี้ที่รออยู่ก็คือผลประสบการณ์วัตถุมงคลรุ่นนี้ เนื่องจากว่าเมื่อวานตอนพุทธาภิเษก พอเริ่มพิธีเห็นเป็นแสงสีแดงหนามากเหมือนผ้าห่มผืนใหญ่ ๆ คลุมลงมา แล้วก็มีตัวอักขระเลขยันต์หมุนจี๋เข้ามาจนกระทั่งแทบจะมองไม่ทัน ตั้งใจดูว่ามีอะไรบ้าง เผื่อว่าจะต้องภาวนาคาถาบทนั้น
    หลวงพ่อกวยท่านบอกว่า "ไม่ต้อง เอ็งมอบความไว้วางใจให้ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ไปเลย เดี๋ยวที่เหลือข้าทำเอง" เหตุที่ต้องไปเสกที่วัดหลวงพ่อกวย เพราะว่าในบรรดาครูบาอาจารย์ทั้งหมด ท่านเป็นต้นตำรับพระพลิกชีวิต
    สรุปว่า..แม้ว่าจะขอท่านแค่ในเรื่องกลับร้ายให้กลายเป็นดี แต่ท่านให้หมดเลยที่มี ท่านเรียนอะไรมาท่านให้หมดเลย...ว่าอย่างนั้น ไปขอเอาเองก็แล้วกัน
    เดี๋ยวเหลืออีกสามเนื้อไปเหยียบกันเองที่ในงาน คงจะเข้าคิวกันตั้งแต่เที่ยงคืน ที่เอาเนื้อเงินกับเนื้อทองออกก่อนเพราะว่าราคาสูง เก็บเอาไว้เองก็ใจหายใจคว่ำ แล้วถามว่าทำไมทำแค่นั้น ? เอ็งใช้คำว่า "แค่นั้น" นั่นทองเป็นกิโลกรัมนะ หมดไปเกือบ ๑.๕ ล้านบาทเฉพาะแค่ค่าทอง อาตมาก็ไม่ได้มีสตางค์สำรองให้เยอะนักหนา
    ถาม : ตอนบวงสรวงพลิกชีวิต ธูปบวงสรวงติดเองครับ ?
    ถาม : หัวรุ่งเช้าวันที่ ๕ หลวงพ่อกวยท่านมาบอกให้เอาตำราใหญ่ของท่านไปด้วย แต่ผมขี้เกียจหอบไป เพราะคิดว่า "เฝือ" ไม่คิดว่าจะตรงกับที่หลวงพ่อบอก ว่าท่านจะให้ขนาดนี้ ?
    ตอบ : ท่านมาเอง..ท่านเทมาหมดเลย ท่านบอกว่าทำอะไรได้ท่านให้หมดเลย เกิดจากประการแรกก็คือ ท่านตั้งใจช่วยจริง ๆ ประการที่ ๒ ก็คือ เรื่องของสมเด็จองค์ปฐม ถือว่าไม่มีอะไรเกินกว่านี้อีกแล้ว ท่านจึงเทให้หมดเลย
    อาตมาก็ว่าหมุนมาเป็นพายุ มีแต่อักขระเลขยันต์บินว่อนไปหมด ส่วนตอนปลุกเสกราหูที่วัดศีรษะทอง ด้วยความที่นำสมเด็จองค์ปฐมพลิกชีวิตเข้าไปด้วย พออาราธนาท่านเสด็จมาไม่มีที่นั่ง ก็เลยไปประทับนั่งอยู่บนเศียรพระราหูไปเลย เอาไว้มีโอกาสสร้างประทับพระราหูสักรุ่นดีไหม ? เพราะว่าพระองค์ท่านทำตัวอย่างให้ดูแล้ว
    ตอบ : เรื่องปกติ...เสกวัตถุมงคลพลิกชีวิต อันดับแรกเลยพอไปกราบหลวงพ่อกวย พายุมาแรงมาก คือไปอาราธนาขอท่านช่วยทำให้ เนื่องด้วยว่าหลวงพ่อกวยท่านเป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่ แล้วท่านช่วยลูกศิษย์เสมอ สมัยที่ท่านยังอยู่ ท่านทำวัตถุมงคลหลายรุ่นสำหรับพลิกชีวิตนี้โดยเฉพาะเลย แต่คนไม่ค่อยรู้ เพราะว่าท่านแอบเขียนเป็นอักขระขอม แต่อ่านเป็นภาษาไทยว่า "พลิกชีวิต" คือเขียนภาษาขอมแต่อ่านเป็นไทยได้ว่าพลิกชีวิต
    แล้วประการที่ ๒ ด้วยความเป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่ ลูกศิษย์ขอท่านก็ช่วย คราวนี้พอเอาเครื่องสักการะเข้าไปกราบขออนุญาตท่าน ด้านนอกมีพายุมาที่มณฑป เล่นเอาชุดบายศรีระเนนระนาดต้องจัดกันใหม่ ท่านทำให้รู้ว่า "กูมาช่วยจริง"
    ประการที่ ๓ คือตอนจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย อาตมาจุดแต่เทียน ส่วนธูป ๑๖ ดอกติดเอง..! เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายวิดีโอไว้ ถ้าถ่ายวิดีโอไว้จะเป็นเรื่องที่อัศจรรย์มาก เพราะว่าธูปติดต่อหน้าต่อตาเองทั้ง ๑๖ ดอก ติดแบบเปลวไฟสูงมาก ก็เป็นอันว่าครูบาอาจารย์ท่านรับรู้คราวนี้พอตั้งใจหลับตาภาวนาเห็นแสงสีแดงหนามาก พุ่งคลุมลงมาเหมือนผ้าห่มหนา ๆ ผืนใหญ่ แล้วก็มีอักขระเลขยันต์หมุนเข้ามาลักษณะเป็นเกลียว จะพยายามอ่านพยายามท่องตาม ท่านบอกว่าไม่ต้อง ท่านก็บอกว่า เอ็งมอบความไว้วางใจให้พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ไปเลย ก็คือทำใจตามแบบของหลวงพ่อวัดท่าซุง ส่วนที่เหลือข้าจัดการเอง


    ต้องถือว่ารุ่นนี้ชนวนมวลสารได้เข้าพิธีสมเด็จพลิกชีวิตด้วย และมั่นใจได้เลยว่าหลวงปู่กวยท่านเสกของท่านให้อย่างแน่นอนครับ เพราะเหรียญเป็นรูปของท่าน

    ผมมีอยู่ 1 เหรียญครับ ผมให้บูชาเหรียญละ 250 จัดส่ง 50 จองได้สามวัน

    IMG_1410.JPG IMG_1411.JPG IMG_1412.JPG 89249981_128872672040467_7928600484154179584_n.jpg 89256643_128872598707141_4967169960322269184_n.jpg 89271555_128872575373810_2426794596848631808_n.jpg 89287989_128872752040459_4939392615817674752_n.jpg 89334371_128872822040452_1400444223676743680_n.jpg 89345499_128872635373804_1136858429999022080_n.jpg 89356385_128872868707114_7644696432854695936_n.jpg 89552683_128872795373788_7850173986192228352_n.jpg
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้าน รุ่นเปิดโลกพลิกชีวิต พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน เข้ากรรมฐาน ๓ วัน สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์
    องค์นี้หมายเลข ๗๐๕ ครับ
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้ ผมได้รวบรวมมาจากเก็บตกบ้านเติมบุญครับ

    พระอาจารย์กล่าวว่า "ไม่รู้ว่าอีกกี่ชาติถึงจะได้รับการสงเคราะห์จากพระท่านแบบนี้อีก อาตมาก็เลยขนวัตถุมงคลทุกอย่างที่มีเข้าพิธีใหม่หมดเลย เพราะฉะนั้น...จะใหม่จะเก่าก็มี อานุภาพเท่ากัน ยกเว้นเนื้อพิเศษอย่างทองคำ นาก หรือว่าเงิน ที่พระท่านทำให้เป็นมหาสะท้อนด้วย หมายถึงว่าวัสดุเต็มชิ้น ไม่ใช่ประเภทแค่ส่วนเดียว ถ้าอย่างเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านฯ หน้ากากเงินอย่างนี้ หน้ากากเงินมีอยู่แค่นิดเดียว จะให้เป็นมหาสะท้อน ก็ย่อมจะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว"
    ถ้าเป็นวัตถุมงคลทั้งหมด ที่เข้าพิธีช่วงกรรมฐาน ๓ วัน ก่อนหล่อพระ ปรกติอราธนาด้วยถาคา อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุ นี้เถิด หรือถ้าต้องการความคล่องตัว ในหน้าที่การงาน ในเรื่องการเงิน ก็ให้ภาวนาพระคาถาเงินล้าน วันละ ๑๐๘ จบ
    วัตถุมงคลทั้งหมด ที่เข้าพิธีช่วงกรรมฐาน ๓ วัน ๓ คืน
    ๑.อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุ นี้เถิด
    ๒.ภาวนาพระคาถาเงินล้าน วันละ ๑๐๘ จบ
    พระอาจารย์เล่าว่า “ช่วงเข้ากรรมฐานสามวัน ก่อนที่จะออกมารับบาตรเทโวและรับกฐิน นอกจากครูบาอาจารย์ที่ท่านมาสงเคราะห์แล้ว วันสุดท้ายขณะที่ส่งกำลังใจตามการทำวัตรเย็นของพระวัดท่าขนุน พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์ท่านก็เสด็จมาสงเคราะห์

    เป็นครั้งแรกในชีวิตที่พบท่านพร้อมกัน ๒๘ พระองค์ ตอนแรกที่พระองค์ท่านเสด็จมา ก็ยังคิดว่าใจตัวเราเอง "เฝือ" หรือเปล่า ? เพราะว่าพระองค์ท่านเสด็จมาถึง ก็ประทับนั่งบนเตียงที่วางวัตถุมงคลเอาไว้เสกตลอดสามวัน แถวแรก ๑, ๒ ,๓, ๔ พระองค์ แถวสองก็ ๑, ๒ ,๓, ๔ พระองค์ คราวนี้ด้วยความที่อดข้าวมาสามวันแล้ว ร่างกายเพลียมาก สมองคิดไม่ทัน ได้แต่รอดูว่าแถวสุดท้ายมีเศษเหลือกี่องค์ ? ปรากฏว่าเต็มพอดี ก็เลยมานึกได้ว่าพระองค์ท่านประทับนั่งทีละ ๔ พระองค์ ทั้งหมด ๗ แถว ๔ X ๗ = ๒๘ ครบ ๒๘ พระองค์พอดี ต้องบอกว่าพอร่างกายแย่มาก ๆ สมองก็ไม่อยากทำงาน”

    “คราวนี้พระองค์ท่านเสด็จมาสงเคราะห์ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่พิเศษมาก โดยเฉพาะวัตถุมงคลที่เอาเข้าพิธี ต้องบอกว่ายังไม่เคยเจอในสภาพนี้มาก่อนเลย ตั้งแต่ก่อนบวชและบวชมาแล้ว

    คราวนี้ด้วยความที่อาตมาสั่งสร้างเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิตให้กับทางวัดสี่แยกเจริญพร ก็เลยกราบขอบารมีทุก ๆ พระองค์ช่วยสงเคราะห์ตอนพุทธาภิเษกด้วย พระองค์ท่านตรัสว่า ถ้าจะเอาอย่างนั้นก็เข้ากรรมฐานอีกสามวัน..! เจอไปสามวันแรกน้ำหนักหายไป ๔ กิโลกรัมแล้ว เจออีกสามวันไม่รู้เหมือนกันว่าน้ำหนักจะหายไปอีกกี่กิโลกรัม ? แต่ด้วยความที่ดีใจมากที่พระองค์ท่านรับปากว่าจะมาสงเคราะห์ ก็เลยพร้อมที่จะอดข้าวอีกสามวัน

    ตอนแรกก็หาวันเวลาไม่ได้ เพราะว่ามีงานปลุกเสกวัตถุมงคลของวัดบางปลาหมอที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาคั่นอยู่ ท้ายสุดก็เลยตัดสินใจเลื่อนงานบวชพระวันลอยกระทงออกไป เพื่อที่จะให้มีเวลาเข้ากรรมฐานครบสามวันตามที่พระองค์ต้องการ

    ที่สำคัญกุฏิของพระอาจารย์เล็กท่านได้ติดผ้ายันต์บูชาไว้ 2 ผืน ผ้ายันต์นี้เป็นหนึ่งในผ้ายันต์ที่พระอาจารย์ท่านได้บูชาไว้ ดังข้อความเก็บตกบ้านเติมบุญ เดือนธันวาคม ดังนี้
    พระอาจารย์กล่าวว่า "เหรียญหรือผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิต ถ้าคนอ่านอักษรขอมออก จะเห็นว่ามีพระคาถาหัวใจพระเจ้า ๑๖ พระองค์ มีพระคาถาเงินล้าน มีคาถาพญาเต่าเรือน มีคาถาเมตตา นะสิวัง พรหมา ของหลวงพ่อกวย อันนี้เมตตาทางค้าขายโดยเฉพาะ

    คาถาพระเจ้า ๑๖ พระองค์ นะมะนะอะ นอกอนะกะ กอออนออะ นะอะกะอัง คราวนี้บางทีเขาเพิ่มให้อีก ๑๖ พระองค์ คือ อุมิอะมิ มะหิสุตัง สุนะพุทธัง อะสุนะอะ

    คาถานี้ครูบาอาจารย์ทางสายหลวงพ่อเดิม หลวงพ่อกวย ท่านใช้สืบ ๆ กันมา เสกของในร้านให้ค้าขายดี ส่วนพระคาถาเงินล้าน พวกเรารู้กันอยู่แล้วว่าเป็นอย่างไร ในพระคาถาเงินล้านก็ยังมีหัวใจพญาเต่าเรือนพิทักษ์ทรัพย์ คือ นาสังสิโม อยู่ด้วย"
    "บางทีญาติโยมอาจจะมองข้ามสิ่งสำคัญไปอย่างหนึ่ง ก็คือ
    ผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้านฯ ถ้าอาตมาบอกว่าติดอยู่ในกุฏิตัวเอง ๒ ผืน โยมอาจจะตกใจ เป็นรุ่นเก่าที่ท่านพระครูปฐมสาธุวัฒน์ หรือท่านอาจารย์เทพนำไปถวายตอนวันเกิด ๖๐ ปี ๑ ผืน แล้วก็เป็นรุ่นใหม่ที่สร้างพร้อมกับเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิต ตั้งแต่ติดคู่กันในกุฏิ แต่ละเดือนอาตมารับเงินเป็นสิบล้าน แต่จ่ายเท่าไรไม่บอก...!

    วันก่อนพระครูปลัดฟลุก (พระครูปลัดธีร์นวัช ญาณสิทฺธิวาที) ถาม "หลวงพ่อสร้างวิทยาลัยสงฆ์ ไม่เอางบรัฐเลยใช่ไหมครับ ?" บอกว่า "เอา..เอางบหลวง...พ่อ" ต้องมีวรรคหน่อย ถ้างบหลวงพ่อก็ชัดเจนเกินไป ต้อง "งบหลวง...พ่อ"
    "อาตมาเองก็เอาเหรียญตัวอย่างเลี่ยมใส่เป้ ทำไมต้องใส่เป้ ? เป็นเป้ใส่โน้ตบุ๊ก ถึงเวลาไปสอนหนังสือก็ต้องสะพายไป เดินทางก็ต้องสะพายไป จึงติดเป้เอาไว้ด้วย เพราะว่าการที่พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์จะมาสงเคราะห์โดยพร้อมเพรียงกันนั้น ตั้งแต่อาตมาเกิดมายังไม่เคยได้ยิน และไม่คิดว่าพระองค์ท่านจะเมตตาสงเคราะห์ถึงขนาดนั้น

    ตอนนั้นอาตมาแค่ตั้งใจน้อมใจระลึกถึงแต่ละพระองค์ท่านด้วยความเคารพ เพราะว่าเป็นการสวดคาถาสรรเสริญพระคุณของทั้ง ๒๘ พระองค์ ปรากฏว่าท่านเสด็จมานั่งเรียงกันเป็นแถว ท้ายสุดก็กราบทูลไปว่า ถ้าเวลาปลุกเสกวัตถุมงคลอื่น ๆ ขอให้ท่านสงเคราะห์แบบนี้ได้ไหม ? ท่านบอกว่า "ได้...แต่ต้องเข้ากรรมฐานอีก ๓ วัน" เอ้า...สามวันก็สามวัน ถ้าหากว่าระดับนี้มา ต้องเข้ากรรมฐานสัก ๓๐ วันก็คุ้ม เพียงแต่อาตมาไม่มีเวลาเยอะขนาดนั้น แต่ถ้าหากว่าเป็นรับสั่ง ๓๐ วันก็เอา ดีที่พระองค์ท่านขอแค่ ๓ วัน"


    ผมมีอยู่ 1 ผืน ให้บูชา ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 85 บาท จองได้สามวันครับ
    ขนาดผ้ายันต์ 20x25 นิ้วโดยประมาณครับ เป็นผ้ากำมะหยี่ครับ สวยครับ ใส่กระบอกให้อย่างดีครับ
    107176.jpg 107177.jpg 107178.jpg 107179.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มกราคม 2021
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเป็นคู่เหรียญเต็มองค์นั่งข้าง เป็นเหรียญที่ระลึกวันประชุมใหญ่สโมสรนายทหารประทวนประจำปี ๒๕๒๑ ของทหารอากาศ ให้บูชาพร้อมภาพกระดาษยันต์รูปหลวงพ่อจวน ปลุกเสกปี 36 รุ่นมหาเศรษฐี ภาพนี้เป็นอีกภาพหนึ่งที่มีประสบการณ์ครับ ขนาด 10x12นิ้ว โดยประมาณครับ ปกติภาพนี้ซื้อขายกันอยู่ที่ 200 บาทขึ้นไปครับ
    สำหรับหลวงพ่อจวน นั้น ท่านเป็นสหธรรมิกและศิษย์ร่วมสำนักที่สนิทที่สุดองค์นึง ของหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค และยังเป็นองค์เดียวกันกับที่องค์หลวงพ่อฤๅษีเจอบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ด้วยกายเนื้อไม่ใช่กายทิพย์ และยังบอกอีกว่า หลวงพ่อจวนนั้น ท่านเป็นพระอรหันต์
    ตอนที่ท่านมรณภาพก่อนที่จะทำการหลายปี ได้ตั้งสรีระของท่านไว้ปรากฏว่า สรีระของท่านไม่เน่าเปื่อย ตอนหลังได้มีการเผาสรีระของท่าน แต่มีเรื่องเล่าว่า ตอนที่เผาสรีระของท่านนั้นใช้เวลาเผาหลายชั่วโมงมาก แต่ปรากฏว่า ไหม้แค่ช่วงศรีษะของท่านและช่วงขาเท่านั้น ช่วงลำตัวเผาอย่างไรก็ไม่ไหม้ไฟ ตอนหลังทางวัดทางวัดได้นำสรีระที่เผาไม่ไหม้ไฟบรรจุไว้ใต้รูปหล่อของท่านในมณฑป ณ ปัจจุบัน ถ้าใครไปวัดหนองสุ่ม ไปไหว้รูปหล่อของท่าน จะเห็นว่าจะมีฐานสูง ๆ ขึ้นมา นั่นแหละครับ สรีระสังขารที่ไม่ไหม้ไฟ จะอยู่ตรงฐานตรงนั้น และยังมีเรื่องเล่าอีกว่าประชาชนได้แย่งกันเก็บเศษเถ้ากระดูกของท่าน สุดท้ายต้องนำใส่พานมาถวายคืนวัดทุกคน และทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เอาไปแล้วรู้สึกร้อนรุ่มมาก อยู่ไม่ได้ต้องนำมาถวายคืนวัน ถึงจะสงบ พระเครื่องของท่านราคาไม่แรง เนื่องจากเซียนพระไม่ปั่น ทำให้เก็บกันได้สบายครับ ห้อยเดี่ยวก็ได้ พระอรหันต์ท่านเสกไว้ดีแน่ ๆ ครับพระเครื่องของหลวงพ่อจวนนั้น
    พระอาจารย์ที่อินท์บุรีแนะนำให้ลูกศิษย์เก็บครับ แสดงว่าต้องดีมากครับ
    เหรียญรุ่นนี้มีประสบการณ์ครับ มีอีกหลายรุ่นที่มีประสบการณ์ครับ
    ให้บูชา 500 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_0565.JPG IMG_0566.JPG P_20190824_145321.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2021
  19. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,496
    ค่าพลัง:
    +1,263
    จองครับ
     
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองผ้ายันต์ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...