พระเครื่องวัตถุมงคลทั้งเก่า-ใหม่หลากหลายรายการให้เลือกสรรไว้บูชาติดตัวครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เยาวราช, 13 พฤษภาคม 2010.

  1. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    พระราหูคู่ชีวิต พ่อท่านไข่ อายุ103ปี (วาจาสิทธิ์ ) วัดลำเนาว์ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช รุ่นกฐิน51 สรา้งปี 2551 เนื้อผงคลุกรักผสมผงชินบัญชรแต่งสีทรงเครื่อง พ่อท่านไข่ วัดลำเนาว์ อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาส สภาพสวยเดิมครับ

    พระครูศีลมงคล(พ่อท่านไข่ นาถสีโล) วัดลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช

    ประวัติหลวงปู่ไข่ นาถสีโล โดยสังเขป

    เมื่อสมัยที่ พ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ วัดสวนขัน จ.นครศรีธรรมราช พระอริยสงฆ์แห่ง ปักษ์ใต้ยังครองสังขารอยู่ ได้มีชาวบ้าน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราชไปกราบท่านอยู่เป็นประจำ พ่อท่านคล้ายจะบอกให้ทราบว่า บัดนี้ที่บางขันได้มีไก่ขันหลอแหลขึ้นมาแล้วให้ไปกราบไหว้ท่านเสีย เพราะเป็นพระบริสุทธิ์สงฆ์ที่กราบไหว้ได้สนิทใจ พระบริสุทธิ์สงฆ์ที่ พ่อท่านคล้ายพูดถึงนั้น ท่านหมายถึง พ่อท่านไข่ แห่งวัดลำนาว นั่นเอง ด้วยเหตุที่พ่อท่านไข่ท่านเป็นพระที่มีความยึดมั่นในพระธรรมวินัยอย่างเคร่งครัด มีศีล สมาธิ ปัญญามีความสะอาดหมดจดทั้งกายวาจาใจ มีปฏิปทาอันน่าเคารพศรัทธาเลื่อมใส ไม่ว่าท่านจะกล่าวอะไรก็จะเป็นไปตามคำที่ท่านกล่าวเสมอ จนเป็นที่เลื่องลือกล่าวขานกันว่า พ่อท่านไข่ วาจาสิทธิ์

    ท่านมีสมณศักดิ์ที่ พระครูศีลมงคล ฉายา นาถสีโล นาม เดิม ไข่ นะจะทอง โยมบิดาชื่อ ด้วง โยมมารดาชื่อ คล้าย ท่านเกิดเมื่อวันที่ ๗ เดือน ๗ ปีเถาะ พ.ศ.๒๔๕๖ มีพี่น้อง ๓คน เป็นชายทั้งหมด หลวงพ่อไข่ ท่าน บวชเป็นสามเณรตั้งแต่อายุ ๑๕ ปี และอุปสมบทเป็นพระเมื่ออายุ ๒๑ ปี ณ อุโบสถวัดชัยชุมพล อ.ทุ่งสง โดยมี พระครูอุดมศีลาจารย์ เป็นพระอุปัชฌาย์ เมื่ออุปสมบทแล้ว หลวงพ่อไข่ท่านได้ศึกษาพระธรรมวินัย ฝึกสมาธิกรรมฐาน กับครูบาอาจารย์หลายต่อหลายท่านจน หลวงพ่อไข่มีความเชี่ยวชาญแตกฉานในวิชาแขนงต่างๆ รวมทั้ง พระคาถาอาคมขลัง ต่อมาพ่อท่านไข่ท่าน ได้ไปจำพรรษาอยู่ที่วัดทุ่งสร้าน วัดวังขรี วัดทุ่งควายและสุดท้ายท่านได้รับนิมนต์มาเป็นเจ้าอาวาส วัดลำนาว เมื่อ พ.ศ. ๒๕๐๒ มาจนถึงปัจจุบัน พ่อท่านไข่ ท่านเป็นพระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ทำวัตรปฏิบัติไม่เคยขาด เจริญกรรมฐานเป็นอารมณ์ท่านสวดพระคาถาชินบัญชรเป็นนิจ ตั้งแต่สมัยที่ท่านอุปสมบทใหม่ๆ จนถึงปัจจุบันทั้งยังเป็นพระที่รักสันโดษ มักน้อย สมถะ ไม่ยืดติดในลาภยศใดๆ ทั้งสิ้น สมกับเป็น พระแท้พระบริสุทธิ์สงฆ์ อันแท้จริงของชาวใต้ และเป็นหลักชัยของ อ.บางขัน ตลอดมา ในแต่ละวัน พ่อท่านไข่ วัดลำนาวท่านจะรับแขกเพียงหนึ่งหรือสองเวลาเท่านั้น ส่วนใหญ่ชาวบ้านที่ไปหาท่านก็เพื่อขอพรจากท่าน เพราะต่างก็เชื่อกันว่า พรที่ได้จาก "
    หลวงพ่อไข่ วาจาสิทธิ์ วัดลำนาว " ท่านนั้นศักดิ์สิทธิ์มาก และจะเป็นไปตามวาจาสิทธิ์ของท่านเสมอ


    (ปิดรายการองค์นี้มีผู้นิมนต์เรียบร้อยครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 116.JPG
      116.JPG
      ขนาดไฟล์:
      67.6 KB
      เปิดดู:
      207
    • 117.JPG
      117.JPG
      ขนาดไฟล์:
      68.3 KB
      เปิดดู:
      202
    • 118.JPG
      118.JPG
      ขนาดไฟล์:
      66.2 KB
      เปิดดู:
      204
    • 349.jpg
      349.jpg
      ขนาดไฟล์:
      23.4 KB
      เปิดดู:
      196
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2021
  2. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    เหรียญหล่อโบราณเนื้อทองทิพย์ รุ่นแรก หลวงปู่สงฆ์ วัดบ้านทราย จ.ลพบุรี พ.ศ.2557 หมายเลขสวยๆ2244 สภาพสวยครับ

    "หลวงปู่สงฆ์ กันตธัมโม" พระเกจิชื่อดังแห่งวัดบ้านทราย อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี อายุ 104 ปี ผู้สืบทอดพุทธาคมสายสมเด็จลุน มีนามว่า สงฆ์ นามคำ เป็นชาวศรีสะเกษ เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 1 เม.ย. 2455 ที่บ้านยาง หมู่ที่ 7 ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ช่วงเยาว์วัย เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่โรงเรียนบ้านน้ำคำ ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พ.ศ.2466 อายุครบ 10 ขวบ บรรพชา ที่วัดหลวงสุมังคลาราม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ มีพระมหาอิ่ม (หลวงพ่ออิ่ม) เจ้าอาวาสวัดหลวงสุมังคลาราม เป็นพระอุปัชฌาย์ หลังบรรพชา พำนักอยู่ที่วัดหลวงสุมังคลา ราม ศึกษาด้านพระปริยัติธรรม ในพรรษาแรก สามารถสอบได้นักธรรมชั้นตรี ต่อมาพักการเรียนนักธรรมไว้ก่อน หันมาปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฏฐานกับหลวงพ่ออิ่ม เป็นเวลา 2 พรรษา จากนั้น ท่านกราบฝากตัวเป็นศิษย์เรียนวิปัสสนากัมมัฏฐานในสำนักพระอาจารย์เกี้ยว วัดหนองโน ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งอยู่ใกล้กับวัดหลวงสุมังคลาราม ขณะเป็นสามเณรน้อย ศึกษาแนวทางปฏิบัติกับพระอาจารย์เกี้ยว ตรงกับปี พ.ศ.2470 อายุ 15 ปี ท่านตั้งใจศึกษาฝึกปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฏฐานอย่างจริงจัง พร้อมกับปฏิบัติธรรมในทางธุดงควัตรปลีกวิเวกไปยังสถานที่ต่างๆ พร้อมกันกับหมู่คณะ โดยมีพระอาจารย์เกี้ยว เป็นหัวหน้าออกนำธุดงค์ เพื่อศึกษาอบรม ในศาสตร์สายวิชาสำนักสมเด็จลุน นครเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาชน ลาว และสายหลวงปู่มั่น เรียนด้านวิปัสสนากับพระอาจารย์เกี้ยวนานถึง 5 ปี ที่วัดหนองโน กระทั่งอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ เข้าพิธีอุปสมบท เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิ.ย.2475 ที่วัดหญ้าปล้อง ต.หญ้าปล้อง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ มีพระอธิการปิ่น เจ้าอาวาสวัดหญ้าปล้อง เป็นพระอุปัชฌาย์ ท่านศึกษาด้านพระปริยัติธรรม แผนกธรรม จนสามารถสอบได้นักธรรมชั้นเอก ท่านจำพรรษาอยู่ที่วัดหนองโน ศึกษาพระนวกะภูมิ ในสำนักวัดหลวงสุมังคลาราม ศึกษาแผนกธรรม ศึกษาหนังสือไทยใหญ่ อักขระขอม มูลบทกัจจายน์ และฝึกฝนวิปัสสนากัมมัฏฐานชั้นสูง ตลอดจนศึกษาพระปริยัติธรรมในสำนักวัดพิชยญาติการาม กรุงเทพฯต่อมา ลาสิกขาตามคำขอร้องของบิดา ในปี พ.ศ.2480 หลวงปู่สงฆ์ อุปสมบทครั้งที่ 2 ด้วยเหตุที่ท่านได้รับเชิญจากผู้มีพระคุณท่านหนึ่ง ให้มาอบรมสั่งสอนในหลักสูตรนักธรรม สำนักเรียนวัดบ้านทราย อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ทำหน้าที่ครูสอนนักธรรม ประมาณ 9 ปี ผู้มีพระคุณก็เสียชีวิตลง พ.ศ.2522 หลวงปู่สงฆ์ จึงได้อุปสมบทเพื่ออุทิศบุญกุศลต่อผู้มีพระคุณ อีกทั้งชาวบ้านเกิดความเลื่อมใสศรัทธา กลายเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงรูปหนึ่ง หลวงปู่สงฆ์ อุปสมบทครั้งที่ 2 จำพรรษาอยู่ที่วัดบ้านทราย อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี มาโดยตลอด วัตรปฏิบัติของท่านเป็นที่ศรัทธาของชาวบ้านเป็นอย่างยิ่ง ท่านจัดสร้างวัตถุมงคล-เครื่องรางของขลัง ในวาระต่างๆ เพื่อเป็นที่ระลึกแก่ศิษยานุศิษย์ วัตถุมงคลหลวงปู่สงฆ์ที่ออกมาแต่ละรุ่น ได้รับความนิยมสูงจากบรรดานักสะสมพระในตัวจังหวัดลพบุรีและใกล้เคียง

    (ปิดรายการองค์นี้มีผู้นิมนต์เรียบร้อยครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 4072.jpg
      4072.jpg
      ขนาดไฟล์:
      69.6 KB
      เปิดดู:
      114
    • 4073.jpg
      4073.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60 KB
      เปิดดู:
      116
    • 4074.jpg
      4074.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.6 KB
      เปิดดู:
      111
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2021
  3. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    พระสิวลีมหาลาภ วัดโขงขาว จ.เชียงใหม่ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง องค์ประธานพิธีพุทธาภิเษก งานกฐินประจำปีของวัดโขงขาว 2535 สวยพร้อมกล่องเดิมครับ

    พระสิวลีมหาลาภ ออกวัดโขงขาว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ พุทธาภิเษก ให้ 3 ปี ครูบาชัยยะวงศาพัฒนาร่วมพุทธาภิเษกด้วยโดยเข้าพิธีพุทธาภิเษกพร้อมสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 1และพระอุปคุต วัดโขงขาวจัดเป็นพระเครื่องที่ออกนอกวัด แต่ทันตั้งแต่สมัยหลวงพ่อยังอยู่ครับ โดยรุ่นนี้ทางวัดนำออกมาเพื่อแจกให้กับผู้ร่วมทำบุญกฐินวัดโขงขาวเมื่อปี 2535

    วัดถุมงคลรุ่นนี้นอกจากจะมีสีวลีมหาลาภแล้ว ยังมีพระอุปคุตหรือพระบัวเข็มอีกด้วยครับ มีทั้งแบบขนาดของพระบูชาและพระห้อยคอครับ พระสิวลี ตามตำนานเป็นหนึ่งในพระอรหันต์ สมัยพุทธกาลที่มีบุญบารมีมาก สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงยกย่อง พระสิวลี ว่าเป็นเลิศทางโชคลาภ อุดมไปด้วยโภคทรัพย์ ไม่ว่าพระสิวลีจะเดินทางไปแห่งหนตำบลใด มักจะมีเทวดาคอยติดตามดูแลปรนนิบัติรับใช้อยู่ตลอดเวลา



    หลวงปู่พระสีวลีท่านบอกหลวงพ่อว่า คุณ! คุณนี่เคยเป็นลูกฉันมาหลายสิบชาติและหลวงพ่อขนมจีนด้วยก็เคยเป็นลูกมาเหมือนกัน เป็นน้องคุณ

    สมเด็จฯท่านนั่งอยู่ด้วยท่านก็บอกว่า

    .สีวลีเป็นพระที่มีลาภมากในสมัยตถาคต เธอเอาพระธาตุมาให้ลูกหลานบูชานั้นสมควร รวมกับลาภสักการะของเธอที่บำเพ็ญบารมีมาในด้านของทานบารมี อันนี้จะช่วยลูกหลานได้มาก..."

    ".อันนี้ก็ต้องไม่ลืมลาภพระพุทธเจ้าด้วย ก่อนที่จะว่าก็ต้องตั้งนะโมก่อน แล้วก็ว่าอิติปิโส ไปจนจบ นึกถึงพระพุทธเจ้า นึกถึงพระสีวลี ก็ขอลาภท่านไม่ขอมาก...อยากมีเครื่องบินขอให้มีได้รึไง?..(ขอแต่พอควร)
    .พระพุทธเจ้าเลยบอกว่า " พระสีวลีเขามีลาภมาก ลูกหลานของเธอก็มาก ลูกหลานของเธอคือลูกหลานของฉัน(ก็ถือเป็นลูกท่านทุกคนเพราะคำว่า "สาวก" ก็ถือเป็นลูก) เวลานี้ก็เครียดกันมาก เอาพระธาตุของพระสีวลีตั้งไว้ให้บูชาก็แล้วกันนะ.."

    "..เคยถามพระสีวลีท่าน อนุญาตไหม.?
    "ท่านบอกว่าท่านเห็นชอบด้วย"

    ". เลยให้ฉันแบ่งไว้องค์ วันนี้ขึ้นไปท่านบอก
    "คุณหยิบองค์นี้ไว้ซี" พระมหากัจจายนะบอก "อันนี้พระธาตุของฉันเธอหยิบเอาไว้เอาเก็บใส่กระเป๋า"

    .เพราะที่กระเป๋าของฉัน ฉันใส่พระ (หลวงพ่อ)บอก "บางทีผมอาจจะลืม" ท่านบอก "ลืมก็ไม่เป็นไรเป็นเรื่องของฉันเอง ส่วนที่เหลือนึ่ให้ลูกหลานบูชา แล้วท่านก็บอกที่ตั้ง.."

    "...(แล้วหลวงพ่อเล่าเรื่องนิมิตและได้ถามท่านหลวงปู่พระสีวลีเรื่องฝันท่านจึงบอกว่า)

    ".ตั้งใจไปจังหวัดตากแต่ไปแวะกำแพงเพชรได้พบพุทธบรรดาบริษัทเป็นอันมาก มีอาหารดารกินสมบูรณ์ นั่นก็หมายความว่าความคับแค้นของบรรดาท่านพุทธบริษัทที่มีอยู่ ที่บูชาพระธาตุสีวลี จะไม่ลำบากถึงที่สุดตามที่คิดไว้ จะมีความอุดมสมบูรณ์ในระยะใกล้มาก"

    ".ความต้องการใดที่บรรดาท่านพุทธบริษัทมีอยู่ ขอบรรดาทุกท่านจงสำเร็จสมความปรารถนานั้รจงทุกประการ ใครอยากได้เงินจงได้ทอง ใครอยากได้ทองจงได้เพชร ใครอยากได้เพชรจงได้แก้วมณี จะได้ไม่ขัดคอกัน ก็เป็นอันว่าต่อไปนี้ขอให้ทุกคนอย่ายากจน ปรารถนาสิ่งใดขอให้ได้สิ่งนั้นสมความปรารถนานะ.."

    หลวงพ่อพระราชพรหมยาน
    วัดจันทาราม(ท่าซุง)อุทัยธานี


    (ปิดรายการองค์นี้มีผู้นิมนต์เรียบร้อยครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 397.JPG
      397.JPG
      ขนาดไฟล์:
      140.6 KB
      เปิดดู:
      33
    • 398.JPG
      398.JPG
      ขนาดไฟล์:
      148.3 KB
      เปิดดู:
      30
    • 399.JPG
      399.JPG
      ขนาดไฟล์:
      60.9 KB
      เปิดดู:
      29
    • 400.JPG
      400.JPG
      ขนาดไฟล์:
      130 KB
      เปิดดู:
      31
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2021
  4. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    พระสมเด็จทรงพล รุ่นแรก หลวงปู่ปัน โพธิรังสี วัดแม่ยะ จ.ตาก ผสมผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ปี 2529 พร้อมกล่องเดิมครับ

    มวลสารหลักคือผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ สร้างปี 2529 กล่องเดิมวัด พระสมเด็จทรงพลนี้จัดเป็นวัตถุมงคลพระสมเด็จรุ่นแรก และรุ่นเดียวของหลวงปู่ครับ โดยหลวงปู่ท่านได้ลบทำผงวิเศษหลายชนิดที่ท่านได้ศึกษาร่ำเรียนมาใส่ลงไปอีกทั้งยังได้ผงพรายกุมารล้วนๆ ชนิดหัวเชื้อและลูกอมผงพรายที่แตกๆหักๆ ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่จากคุณชินพร สุขสถิตย์มอบไว้ให้ ซึ่งมีใส่ค่อนข้างมากเพราะเมื่อก่อนผงยังมีปริมาณที่มากและความนิยมยังไม่มากเท่าทุกวันนี้ บวกกับผู้ปลุกเสกเองก็เป็นพระครูบาล้านนาโบราณผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและมีเมตตาเปี่ยมล้น เรื่องพุทธคุณหายห่วงดีทุกทาง เมตตาค้าขาย คลาดแคล้ว แล้วแต่อธิษฐานเอาเถิดเกิดผลดังปรารถนา

    ประวัติของหลวงปู่ปัน โพธิรังสี

    (อายุ 102 ปี พรรษา 80)

    หลวง ปู่ปัน ได้บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ 15 ปี ก็ประมาณ พ.ศ. 2450 ที่วัดสันดอนรอม โดยมีครูบามาเป็นพระบรรพชา ให้ท่านอยู่วัดสันดอนรอม ไม่นานก็ย้ายไปอยู่วัดประตูลี้ หรือ วัดสังฆาราม ต่อมาพี่น้องของหลวงปู่ปันได้ขอร้องให้สึกเพื่อไปช่วยกันทำนา เพราะทางบ้านยากจนมาก แต่หลวงปู่ปันไม่สึก ได้ย้ายไปอยู่วัดชัยมงคล ขณะนั้นครูบาศรีวิชัยนักบุญแห่งลานนาไทย ได้มาเป็นประธานสร้างวิหารและเจดีย์พอดีท่านจึงถือโอกาสไปช่วยงานจนกระทั่ง อายุล่วงเข้า 22 ปี จึงได้อุปสมบทหลวงปู่ปัน เป็นคนยากจนจึงไม่ได้อุปสมบทในเวลาอันควร เจ้าราชภาติกวงศ์เห็นว่า หลวงปู่ปันเป็นเณรโข่งก็สงสาร จึงเป็นเจ้าภาพอุปสมบทให้ โดยมี ครูบากัณฑา วัดพระธาตุหริภุญไชย ลำพูน เป็นพระอุปัชฌาย์ และมีครูบากัณฑะวงศ์ กับ ครูบาตัน เป็นคู่สวด ท่านได้จำพรรษาอยู่วัดไชยมงคลหลายพรรษา จึงออกเดินทางมาอยู่จังหวัดตาก การศึกษา หลวงปู่ปัน ชอบการศึกษาหาความรู้ทั้งทางอักษรศาสตร์โหราศาสตร์ และไสยศาสตร์ สมัยนั้นยังไม่มีโรงเรียนต้องไปหาครูเรียนที่วัด ท่านเรียนอักษรลานนา มื่อบวชแล้วก็สวดปาฏิโมกข์ได้แม่นยำ สามารถสอนอักษรลานนาให้ลูกศิษย์ได้จำนวนมาก ท่านเดินทางไปพม่าหลายครั้ง ได้วิชาไสยาศาสตร์และโหราศาสตร์มาจากพม่า สามารถพูดภาษาพม่าได้ นอกจากนี้ยังมีความรู้ทางแพทย์แผนโบราณ ปรุงยาสมุนไพรช่วยรักษาผู้ป่วยได้ จนเป็นที่เลื่องลือของคนในละแวกนั้น ด้าน การอบรมสั่งสอน ท่าน ได้อบรมศีลธรรม จารีตประเพณีให้แก่ศรัทธาประชาชนทั่วไป ตลอดจนญาติพี่น้อง จนทำให้การอบรมของท่านได้ผล


    (ปิดรายการองค์นี้มีผู้นิมนต์เรียบร้อยครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 337.JPG
      337.JPG
      ขนาดไฟล์:
      57.1 KB
      เปิดดู:
      110
    • 338.JPG
      338.JPG
      ขนาดไฟล์:
      63 KB
      เปิดดู:
      111
    • 339.JPG
      339.JPG
      ขนาดไฟล์:
      73.6 KB
      เปิดดู:
      111
    • 225.jpg
      225.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.2 KB
      เปิดดู:
      105
    • 226.jpg
      226.jpg
      ขนาดไฟล์:
      167.6 KB
      เปิดดู:
      121
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2021
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,011
    ค่าพลัง:
    +458
    จองบูชาครับ
     
  6. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับผม
     
  7. pe16009

    pe16009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    866
    ค่าพลัง:
    +1,071
    ปิดรายการ พระราหูคู่ชีวิต พ่อท่านไข่
     
  8. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับผม
     
  9. pe16009

    pe16009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    866
    ค่าพลัง:
    +1,071
    แจ้งโอนให้แล้วครับ 350บ.
    รายการ ราหู หลวงปู่ไข่
    จาก ธ.SCB เข้า กสิกรไทย
    รายละเอียดในข้อความครับ
     
  10. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    ผมส่งแล้วจะแจ้งรหัสส่งทางกล่องข้อความครับ ขอบคุณครับ
     
  11. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    พระผงใบโพธิ์ตรัสรู้ วัดพระธาตุพนม จ.นครพนม ปี 2540 หลวงปู่คำพันธ์และพระสายกัมมฎฐานอธิฐานจิตเสก พร้อมกล่องเดิมครับ

    องค์ละ 130 บาทรวมส่งEMSครับ

    ชื่อ:ไพรัช บุนสัมลิท
    เลขที่ บัญชี : 618-2-08049-5
    ธนาคาร : กสิกรไทย
    เบอร์โทรติดต่อ : 089-5157855
    E-mail : bkkthai999@yahoo.com

    52.JPG 53.JPG 51.JPG
     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,011
    ค่าพลัง:
    +458
    โอนค่าบูชาเรียบร้อยครับ รายละเอียดในpm
     
  13. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    พระสิวลีมหาลาภ วัดโขงขาว จ.เชียงใหม่ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง องค์ประธานพิธีพุทธาภิเษก งานกฐินประจำปีของวัดโขงขาว 2535 สวยเดิม ใต้ฐานมีโค้ด เลี่ยมพร้อมใช้ สนใจสอบได้ครับ

    พระสิวลีมหาลาภ ออกวัดโขงขาว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ พุทธาภิเษก ให้ 3 ปี ครูบาชัยยะวงศาพัฒนาร่วมพุทธาภิเษกด้วยโดยเข้าพิธีพุทธาภิเษกพร้อมสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 1และพระอุปคุต วัดโขงขาวจัดเป็นพระเครื่องที่ออกนอกวัด แต่ทันตั้งแต่สมัยหลวงพ่อยังอยู่ครับ โดยรุ่นนี้ทางวัดนำออกมาเพื่อแจกให้กับผู้ร่วมทำบุญกฐินวัดโขงขาวเมื่อปี 2535

    วัดถุมงคลรุ่นนี้นอกจากจะมีสีวลีมหาลาภแล้ว ยังมีพระอุปคุตหรือพระบัวเข็มอีกด้วยครับ มีทั้งแบบขนาดของพระบูชาและพระห้อยคอครับ พระสิวลี ตามตำนานเป็นหนึ่งในพระอรหันต์ สมัยพุทธกาลที่มีบุญบารมีมาก สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงยกย่อง พระสิวลี ว่าเป็นเลิศทางโชคลาภ อุดมไปด้วยโภคทรัพย์ ไม่ว่าพระสิวลีจะเดินทางไปแห่งหนตำบลใด มักจะมีเทวดาคอยติดตามดูแลปรนนิบัติรับใช้อยู่ตลอดเวลา



    หลวงปู่พระสีวลีท่านบอกหลวงพ่อว่า คุณ! คุณนี่เคยเป็นลูกฉันมาหลายสิบชาติและหลวงพ่อขนมจีนด้วยก็เคยเป็นลูกมาเหมือนกัน เป็นน้องคุณ

    สมเด็จฯท่านนั่งอยู่ด้วยท่านก็บอกว่า

    .สีวลีเป็นพระที่มีลาภมากในสมัยตถาคต เธอเอาพระธาตุมาให้ลูกหลานบูชานั้นสมควร รวมกับลาภสักการะของเธอที่บำเพ็ญบารมีมาในด้านของทานบารมี อันนี้จะช่วยลูกหลานได้มาก..."

    ".อันนี้ก็ต้องไม่ลืมลาภพระพุทธเจ้าด้วย ก่อนที่จะว่าก็ต้องตั้งนะโมก่อน แล้วก็ว่าอิติปิโส ไปจนจบ นึกถึงพระพุทธเจ้า นึกถึงพระสีวลี ก็ขอลาภท่านไม่ขอมาก...อยากมีเครื่องบินขอให้มีได้รึไง?..(ขอแต่พอควร)
    .พระพุทธเจ้าเลยบอกว่า " พระสีวลีเขามีลาภมาก ลูกหลานของเธอก็มาก ลูกหลานของเธอคือลูกหลานของฉัน(ก็ถือเป็นลูกท่านทุกคนเพราะคำว่า "สาวก" ก็ถือเป็นลูก) เวลานี้ก็เครียดกันมาก เอาพระธาตุของพระสีวลีตั้งไว้ให้บูชาก็แล้วกันนะ.."

    "..เคยถามพระสีวลีท่าน อนุญาตไหม.?
    "ท่านบอกว่าท่านเห็นชอบด้วย"

    ". เลยให้ฉันแบ่งไว้องค์ วันนี้ขึ้นไปท่านบอก
    "คุณหยิบองค์นี้ไว้ซี" พระมหากัจจายนะบอก "อันนี้พระธาตุของฉันเธอหยิบเอาไว้เอาเก็บใส่กระเป๋า"

    .เพราะที่กระเป๋าของฉัน ฉันใส่พระ (หลวงพ่อ)บอก "บางทีผมอาจจะลืม" ท่านบอก "ลืมก็ไม่เป็นไรเป็นเรื่องของฉันเอง ส่วนที่เหลือนึ่ให้ลูกหลานบูชา แล้วท่านก็บอกที่ตั้ง.."

    "...(แล้วหลวงพ่อเล่าเรื่องนิมิตและได้ถามท่านหลวงปู่พระสีวลีเรื่องฝันท่านจึงบอกว่า)

    ".ตั้งใจไปจังหวัดตากแต่ไปแวะกำแพงเพชรได้พบพุทธบรรดาบริษัทเป็นอันมาก มีอาหารดารกินสมบูรณ์ นั่นก็หมายความว่าความคับแค้นของบรรดาท่านพุทธบริษัทที่มีอยู่ ที่บูชาพระธาตุสีวลี จะไม่ลำบากถึงที่สุดตามที่คิดไว้ จะมีความอุดมสมบูรณ์ในระยะใกล้มาก"

    ".ความต้องการใดที่บรรดาท่านพุทธบริษัทมีอยู่ ขอบรรดาทุกท่านจงสำเร็จสมความปรารถนานั้รจงทุกประการ ใครอยากได้เงินจงได้ทอง ใครอยากได้ทองจงได้เพชร ใครอยากได้เพชรจงได้แก้วมณี จะได้ไม่ขัดคอกัน ก็เป็นอันว่าต่อไปนี้ขอให้ทุกคนอย่ายากจน ปรารถนาสิ่งใดขอให้ได้สิ่งนั้นสมความปรารถนานะ.."

    หลวงพ่อพระราชพรหมยาน
    วัดจันทาราม(ท่าซุง)อุทัยธานี


    (ปิดรายการองค์นี้มีผู้นิมนต์เรียบร้อยครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 44.JPG
      44.JPG
      ขนาดไฟล์:
      148.2 KB
      เปิดดู:
      78
    • 46.JPG
      46.JPG
      ขนาดไฟล์:
      144 KB
      เปิดดู:
      75
    • 47.JPG
      47.JPG
      ขนาดไฟล์:
      239.6 KB
      เปิดดู:
      76
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2021
  14. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    พระชัยวัฒน์สมเด็จย่า รุ่นพระชนมายุ90พรรษา เนื้อนวะโลหะ ใต้ฐานตอกโค้ด สวยเดิมๆครับ

    มวลสารที่ใช้จัดสร้างพระชัยวัฒน์ฉลอง 90 พรรษาสมเด็จย่ามีดังนี้
    1. เนื้อโลหะ
    - มีเนื้อนวโลหะที่ได้จากโลหะเดิมของ สมเด็จสังฆราช(แพ),
    - โลหะเดิมของพระครูขันติยาภิราม(หลวงพ่อวงษ์)วัดปริวาส
    - และของพระอาจารย์อรรถพล กิตติโก วัดปริวาส รวมเป็นน้ำหนัก 90 กิโลกรัม

    2.แผ่นพระยันต์
    -พระคณาจารย์ทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 799 รูป มีเมตตาลงแผ่นทองแดงให้รวมทั้งสิ้นถึง 5,999 แผ่น น้ำหนักแผ่นทองแดง 52 กิโลกรัม

    3.เนื้อโลหะชนวน
    - ชนวนในการสร้างพระพุทธรูป ภปร. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จฯ เททองเมื่อปี2508 ณ วัดบวรนิเวศวิหาร,
    - ชนวนในการสร้างพระชัยวัฒน์ พระกริ่งปวเรศร์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จฯ เททองเมื่อปี 2528 ณ วัดบวรนิเวศวิหาร,
    - ชนวนเททองหล่อหลวงพ่อเงิน บางคลานพิจิตร ซึ่งนายประเสริฐ นรัตถรักษา คหบดีจังหวัดพิจิตรมอบให้,
    - ชนวนเททองหล่อสมเด็จพุฒาจารย์โต วัดไชโยวรวิหาร จังหวัดอ่างทอง ซึ่งนายทวีป ทวีพาณิชย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทองมอบให้

    พิธีการในการสร้างได้กำหนดไว้ 3 พิธีด้วยกัน

    1. พิธีลงทองและพุทธาภิเษกแผ่นพระยันต์ ประกอบพิธีวันที่19 มิถุนายน 2533 ณ อุโบสถวัดปริวาส โดยพระญาณโพธิ(เข็ม) ลงทองแผ่นยันต์108 นะปะถะมัง14นะ ดวงประสูติและตรัสรู้สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

    2. พิธีเททองและพิธีพุทธาภิเษก ประกอบพิธีวันที่ 18 สิงหาคม 2533 ณ วัดสุทัศนเทพวราราม โดยมีสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช เสด็จเป็นองค์ประธานและทรงนั่งปรกพร้อมพระคณาจารย์อื่นๆผู้ทรงคุณนั่งปรกบริกรรมภาวนารวม 28 รูป จำนวนเท่ากับพระพุทธเจ้า 28 พระองค์ ตั้งแต่เวลา 6.00 น.ถึง 6.09 น.วันรุ่นขึ้น

    และก่อนหน้าพิธีได้กราบบังคมทูลพระบาทสมเด้จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระสุหร่าย แผ่นพระยันต์ทั้งหมด ตลอดจนเจิมแผ่นทองคำอีกด้วย

    3. พิธีพุทธาภิเษก ที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ได้กราบบังคมทูลเชิญพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเป็นองค์ประธาน เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2533

    พระชัยวัฒน์ สมเด็จย่า 90 พรรษา เนื้อนวโลหะ สุดยอดพิธีจัดสร้างถึง 3 พิธี ในหลวงทรงเสด็จ ฯ ปี 2533 จัดสร้างขึ้นเพื่อฉลองพระชนมายุ 90 พรรษา


    (ปิดรายการองค์นี้มีผู้นิมนต์เรียบร้อยครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 262.JPG
      262.JPG
      ขนาดไฟล์:
      92.4 KB
      เปิดดู:
      158
    • 263.JPG
      263.JPG
      ขนาดไฟล์:
      97.9 KB
      เปิดดู:
      165
    • 264.JPG
      264.JPG
      ขนาดไฟล์:
      52.2 KB
      เปิดดู:
      157
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2021
  15. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับผม
     
  16. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    พระผงสองหน้า หลวงตาดำ พระอาจารย์ใหญ่ในดง - หลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต สร้างปี 2561 พระมีประสบการณ์เน้นด้านโชคลาภและเสริมดวง สร้างโดย อ.ทนาย ศักดิ์ชัย ( ออกแจกกรรมการกฐิน ปี2561 ) ผ่านพิธีปลุกเสก เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2561 ณ วัดประสาท เวลา13.00น. ในพิธีจะมีการอารธนา หลวงตาดำ ท่านเจ้า หลวงปู่พลอย พระอาจารย์ชาญณรงค์และครูบาอาจารย์ในดงมาทำการปลุกเสกพระผงดังกล่าว

    พระผงที่จะแจกกับผู้ทำบุญเป็นรองประธานกฐิน ของวัดประสาท ตลิ่งชัน
    ในปี พ.ศ.2561นี้ มีมวลสารสำคัญๆ
    ดังนี้
    1.ฝังเหล็กไหลทองปลาไหล ที่ท่านอ.พรหมเมฆ เมฆฉาย ไปอัญเชิญมาตามถ้ำต่างๆ
    2.สะไบหลวงตาดำในโบสถ์ วัดประสาท
    3.สะไบพระประธานในโบสถ์วัดประสาท
    4.ผงสมเด็จกรุวัดลาดบัวขาวที่แตกหักชำรุด
    5.ผงสมเด็จของหลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว
    6.ผงวิเศษอื่นอีกมากมายไม่ต่ำกว่า100ชนิด


    คาถาหลวงตาดำ-หลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต
    คาถาขอโชคลาภ
    ว่า นะโม 3 จบแล้วภาวนาคาถาดังนี้
    อิติปิโส ภะคะวา พุธโธ ฉิมพลีจะมหาเถโร ชัยยะ เมตตา พลัง ลาภัง ภวันตุเม
    อิติปิโส ภะคะวา ธัมโม ฉิมพลีจะมหาเถโร ชัยยะ เมตตา พลัง
    ลาภัง ภวันตุเม
    อิติปิโส ภะคะวา สังโฆ ฉิมพลีจะมหาเถโร ชัยยะ เมตตา พลัง
    ลาภัง ภวันตุเม


    (ปิดรายการองค์นี้มีผู้นิมนต์เรียบร้อยครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 439.JPG
      439.JPG
      ขนาดไฟล์:
      75.2 KB
      เปิดดู:
      147
    • 438.JPG
      438.JPG
      ขนาดไฟล์:
      71.3 KB
      เปิดดู:
      138
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2021
  17. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    เหรียญหลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม รุ่นมหามงคลปลดหนี้ ปี2538 พร้อมกล่องเดิมครับ

    (ปิดรายการองค์นี้มีผู้นิมนต์เรียบร้อยครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 93.JPG
      93.JPG
      ขนาดไฟล์:
      76.4 KB
      เปิดดู:
      332
    • 94.JPG
      94.JPG
      ขนาดไฟล์:
      77.6 KB
      เปิดดู:
      330
    • 92.JPG
      92.JPG
      ขนาดไฟล์:
      78.4 KB
      เปิดดู:
      320
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2021
  18. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,330
    ค่าพลัง:
    +6,396
    ขอจองครับ
     
  19. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  20. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    เหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช "ปราบไพรีพินาศ" ปี2521 (อาจารย์เทพ สาริกบุตร จัดสร้าง) พิธีปลุกเสกใหญ่

    เหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ปราบไพรีพินาศ ทำพิธีที่วัดมหาพฤฒาราม (วัดตะเคียน) กรุงเทพมหานคร ปี 2521 เนื้อทองแดงผสมชนวน (อาจารย์เทพย์ สาริกบุตร สร้าง) เนื้อโลหะที่นำมาใช้ในการจัดสร้างเป็นโลหะผสมพิเศษมีฉวนของของโลหะเก่าจำนวนมาก ตามแบบของวัดสุทัศน์ นับเป็นพระดีน่าเก็บ สะสมมาก สุดยอดแห่งพิธี และ สุดยอดแห่งประสบการณ์ แบบสุด โดย อาจารย์เทพย์ สาริกบุตร ท่านได้ปลุกเสกเดี่ยวเป็นเวลานาน แล้วจึงจัดพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ ที่วัดมหาพฤฒาราม (วัดตะเคียน) โดยมีเกจิที่ร่วมพิธี ดังนี้
    1. หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพมหานคร
    2. หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม
    3. หลวงพ่อทองอยู่ วัดหนองพะองค์ จ.สมุทรสาคร

    ฯลฯ

    อ.เทพย์ สาริกบุตร

    ผู้เชี่ยวชาญทางด้านพิธีกรรม การบวงสรวง ยุคแรกๆของเมืองไทย ของจริงครับท่านนี้.... ในสมัยที่ท่านยังอยู่ เวลาในวังมีงานพุทธาภิเษก หรืองานมงคลสำคัญ ทำนจะถูกเชิญไปบวงสรวง หรือกำหนดฤกษ์ยาม ซึ่งวิชาโหราศาสตร์ เป็นอีกหนึ่งวิชาที่ท่านถนัด

    อ.เทพ ยังเป็นเจ้าพิธีครั้งยิ่งใหญ่ อย่างพิธี "จักรพรรดิมหาพุทธาภิเษก" นับเป็นพิธีพุทธาภิเษกที่ยิ่งใหญ่และจัดพิธีถูกต้องตามโบราณกาล ณ พระวิหารพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ พิษณุโลก 2515 )

    หนังสือส่วนหนึ่งที่ท่านแต่งไว้เป็น ต้นแบบการศึกษา โหราศาสาตร์และไสยศาสตร์


    (ปิดรายการองค์นี้มีผู้นิมนต์เรียบร้อยครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 120.JPG
      120.JPG
      ขนาดไฟล์:
      141.3 KB
      เปิดดู:
      221
    • 121.JPG
      121.JPG
      ขนาดไฟล์:
      136.6 KB
      เปิดดู:
      229
    • 122.jpg
      122.jpg
      ขนาดไฟล์:
      127.1 KB
      เปิดดู:
      216
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2021

แชร์หน้านี้

Loading...