พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    ###ปิดพิมพ์สมเด็จเศียรโต
     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    343.สมเด็จกันนิวเคลียร์หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสนปี 41 ชุดนี้เนื้อขาวนิยม ฝังเพชรหน้าทั่ง ให้บูชา 550 บาท ปิดครับ


    upload_2022-6-20_16-26-24.png

    upload_2022-6-20_16-26-31.png


    สมเด็จกันนิวเคลียร์ หลวงปู่ชื้น ท่านยังกล่าวถึงพระรุ่นนี้ว่า แม้ยังไม่ได้เสกก็กันนิวเคลียร์ได้แล้ว " สิ่งมงคลสักการะ พระรัตนตรัย ที่พึ่งสูงสุดอันประเสริฐ ที่ควรค่าแก่การบูชายิ่งครับ
    พระสมเด็จรัตนจักรชัยสิทธิ์ รุ่นแรก ปี ๒๕๔๑ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน เมตตาอธิฐานจิต ฯ ...พระชุดนี้ด้วยในเนื้อมวลสารนั้นดีมาก เพราะได้มี " ส่วนผสมของเนื้อพระบางขุนพรหม วัดใหม่อมตรส " และ ผงมวลสารของวัดญาณเสนจาก " พระอาจารย์สุชัย เจ้าอาวาสวัดญาณเสน องค์ปัจจุบัน " พระสมเด็จชุดนี้จัดว่าประวัติชัดเจน และ เป็นที่ดีมาก ด้วยอานุภาพทุกประการ มั่นใจได้ด้วยว่า " กำจัดภัยได้จริง
    เพชรหน้าทั่งนั้น เรียกว่ามีสรรพคุณ 108 ประการ เด่นในด้านอยู่ยงคงกระพันเป็นหลัก รวมถึงป้องกันคุณไสย เสนียดจัญไร ภูตผีวิญญาณ หากเก็บรักษาไว้ในบ้านจะคุ้มครองคนในครอบครัวนั้นให้อยู่กันอย่างร่มเย็น เป็นที่รักของญาติมิตรและเพื่อนบ้านใกล้เคียง การทำมาค้าขายจะเจริญรุ่งเรือง การงานก้าวหน้า หากพกติดตัวจะแคล้วคลาดจากอันตราย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2022
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    344. 1 ใน 3 ผู้นำกองทัพธรรมพระกรรมฐาน เหรียญรุ่นแรกพระอาจารย์มหาปิ่น ปัญญาพโล ให้บูชา 1550 บาท ปิดครับ


    upload_2022-6-20_16-38-5.png

    upload_2022-6-20_16-42-21.png

    เหรียญพระอาจารย์มหาปิ่น ปัญญาพโล
    หลวงปู่ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร อธิษฐานจิต
    #พระมหาเถระศิษย์ต้นของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต
    #พระมหาเถระน้องชายหลวงปู่สิงห์ ขันตยาคโม
    #พระมหาเถระสหธรรมิกหลวงปู่ฝั้น อาจาโร

    หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หยั่งรู้ใจศิษย์
    พระอาจารย์มหาปิ่น ปัญญาพโล วัดป่าแสนสำราญ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ท่านเป็นพระน้องชายของพระอาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม
    วันหนึ่งท่านพระมหาปิ่น ปัญญาพโล เกิดความรู้สึกดูหมิ่นดูแคลนหลวงปู่มั่นว่า “ ท่านพระอาจารย์มั่น มิได้ร่ำเรียนปริยัติธรรมมามากเหมือนเรา ท่านจะมีความรู้กว้างขวางได้อย่างไร เราได้ร่ำเรียนมาถึงเปรียญธรรม ๕ ประโยค จะต้องมีความรู้กว้างขวางมากกว่าท่าน และที่ท่านสอนเราอยู่เดี๋ยวนี้ จะถูกหรือมิถูกประการใดหนอ ”
    ขณะนั้นหลวงปู่มั่นอยู่ที่กุฏิของท่าน คนละมุมวัด ได้ทราบวาระจิตของท่านพระมหาปิ่น ว่ากำลังคิดดูถูกท่าน อันเป็นภัยแก่การบำเพ็ญธรรมอย่างยิ่ง ท่านจึงลงจากกุฏิ เดินไปเอาไม้เท้าเคาะฝากุฏิของท่านพระมหาปิ่น แล้วพูดเตือนสติว่า “ ท่านมหาปิ่นเธอจะมานั่งดูถูกเราด้วยเหตุอันใด การคิดเช่นนี้เป็นภัยต่อการบำเพ็ญสมณธรรมจริงหนา ท่านมหา ”
    ท่านพระมหาปิ่นตกใจเพราะคาดไม่ถึง รีบลงจากกุฏิมากราบขอขมาท่านว่า “ กระผมกำลังนึกถึงท่านอาจารย์ในด้านอกุศลจิต กระผมขอกราบเท้าโปรดอโหสิให้กระผมเถิด ตั้งแต่นี้ต่อไป กระผมจะบังคับจิตมิให้นึกถึงสิ่งที่เป็นอกุศลจิตอย่างนี้ต่อไป ”
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2022
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    345. เหรียญพระพุทธชินราช พ.ศ.2529 นิตยสารสายสิญจน์จัดสร้าง (หลวงปู่ดู่ ปลุกเสก) ให้บูชา 550 บาท ปิดครับ


    upload_2022-6-20_16-58-53.png

    เหรียญรุ่นนี้สร้างขึ้นโดย นิตยสาร"สายสิญจน์" เมื่อปี 2529 เพื่อแจกให้แก่ผู้อ่าน โดยสร้างเป็นเหรียญเนื้อทองผสม โดยผสมชนวนแผ่นยันต์มากมาย แล้วได้ขอความเมตตาจากพระเถราจารย์จำนวน 7 รูปอธิษฐานจิตปลุกเสก ดังรายนามต่อไปนี้
    1)พระพุทธวรญาณ วัดกวิศราราม ลพบุรี เมื่อครั้งยังเป็น พระธรรมญาณมุนี
    2)หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน สิงห์บุรี
    3)หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา
    4)หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ระยอง
    5)หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง สระบุรี
    6)หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทอง สระบุรี
    7)หลวงพ่อสนิท วัดพระเชตุพน กทม.

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2022
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    สวัสดียามเช้าครับ
     
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    346. ยอดพระเกจิ...แม้แต่ ซามูไร ยังต้อง สยบ..พระเนื้อดิน ชุดเถรกวาดลาน หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง จ.นครปฐม ปี 2485 พิมพ์ยืนถือดอกบัว ให้บูชา 1,650 บาท ปิดครับ


    upload_2022-6-21_10-29-43.png

    upload_2022-6-21_10-29-50.png

    พระชุดเถรกวาดลาน หลวงพ่อเเช่ม วัดตาก้อง ถือเป็นพระเนื้อดินยุคเเรกๆของท่านที่ได้สร้างไว้ เมื่อประมาณ2485 ซึ่งยุคนั้นหลวงพ่อเเช่มท่านได้รับกิจนิมนต์ไปปลุกเสกพระเครื่องเเละวัตถุมงคลหลากหลายที่เเละได้สร้างพระเครื่องของท่านขึ้นในยุคนั้นมากที่สุดอีกด้วย โดยหลวงพ่อคล้าย วัดศิลามูล ท่านเป็นผู้กดพิมพ์พระชุดนี้เเล้วนำมาให้หลวงพ่อเเช่ม วัดตาก้องท่านปลุกเสก มีด้วยกันสามพิมพ์คือ
    1.พระพิมพ์เถรกวาดลาน"ยืน"
    2.พระพิมพ์เถรนั้งถือดอกบัว

    3.พระพิมพ์เถรยืนถือดอกไม้บูชา
    ส่วนด้านหลังมักจะมียันต์ อุ ปั้มด้านหลัง หรือไม่ก็จะเป็นยันต์"อกเลา"คล้ายชินนราชอินโดจีน เเต่จะพบเห็นน้อยมาก ส่วนใหญ่ด้านหลังจะเป็นเเบบหลังลายผ้า จะมีทั้งปั้มและไม่ปั้ม ด้วยยันต์"อุ"บางองค์มีตั้งเเต่ 1-3 ยันต์ ส่วนผสมหลักของพระชุดนี้คือดินโซนดินออกละเอียดนวนคล้ายพระหลวงปู่บุญเเละ มีเนื้อมวลสารของพระกำเเพงที่หัก พระผงสุพรรณที่หัก พระซุ้มกอกรุกำแพงเพชรที่ชำรุดหัก พระรอด กรุวัดมหาวันที่ชำรุดหัก ขุนแผนกรุบ้านกร่างที่หักผสมอยู่ด้วย เมื่อผ่านกรรมวิธีการเผาเเล้วพระจะเกิดการหดตัวทำให้บางองค์มีสีดำเเละส่วนใหญ่จะออกสีนำ้ตาลเข็มหรือออกเเดงสมเหมือนสีอิฐ เมือผ่านการใช้พระจะออกมันวาว เเละเห็นเม็ดชิ้นส่วนของพระดินกำเเพงลอยขึ้นมาให้เห็นหรือมองเห็นเนื้อพระเป็นจั้มๆสีเเดงบริเวณเนื้อขององค์พระ
    พุทธคุณของพระพิมพ์เถรวาดลานชุดนี้ถือว่าเด่นทางด้านเเคล้วคลาดปลอดภัย เเละยังเป็นมหาอุด ช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดี เมตามหานิยม ช่วยกลับร้ายกลายเป็นดีพระยุคต้นหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้องสร้าง ห้อยแทนพระกรุดังๆได้เลยสร้างจำนวนน้อยกดพิพม์ได้หลักร้อยองค์ หายาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2022
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    347. เหรียญนารายณ์ขว้างจักร รุ่น "จักรพรรดิ์นารายณ์" หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม จ.สระแก้ว ปี 2551 เนื้อทองแดง ให้บูชา 1350 บาท ปิดครับ


    upload_2022-6-21_10-37-51.png

    upload_2022-6-21_10-38-39.png

    ที่ระลึกงานพิธีไหว้ครูบูราพาจารย์ 51 นารายณ์ขว้างจักรฤทธิศักดิ์หนักหนา ภาวนาไว้ให้มั่น เมื่อจะขันสู้ศัตรู ฤๅลึกอยู่แต่ในใจ ศัตรูไซร้หย่อนฤทธิ์ ทั้งแขนขาให้อ่อนเพลีย ใจละเหี่ยคิดย่อท้อ ไม่แข็งข้อต่อสู้เรา ครูเฒ่ากล่าวไว้ หนึ่งตั้งใจภาวนา คนใจกล้ากลับอ่อนลง ที่ประสงค์คงสมคิดด้วยฤทธิ์เดช
    เหรียญพระนารายณ์ขว้างจักรซึ่งเป็นอีกครั้งหนึ่งที่มีการถ่ายทอดตำนานแห่งพระนารายณ์เจ้าพิชัยยุทธ แห่งพระพิชัยสงครามมาสร้างเป็นเครื่องมงคลวัตถุมงคล โดยมีหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว รับญาณบารมีพระนารายณ์เป็นเจ้าพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสก แบบบินเดี่ยว และถือว่าเป็นอีกหนึ่งหน้าประวิตศาสตร์การสร้างเหรียญมหาเทวะที่ครบเครื่องด้วยสุดยอดมวลสารที่คัดสรรแล้วว่าขลังในตัว กับสุดยอดแห่งพระเป็นเจ้าองค์นารายณ์อวตารที่ถือว่าเป็นที่สุดแห่งเทวะเจ้าทั้งปวง และสุดยอดกับพระเกจิเขี้ยวแก้วอย่างหลวงปู่กาหลง เมื่อสามสุดยอดมาบรรจบกันในเหรียญนารายณ์ขว้างจักร จึงเท่ากับเป็นการการันตีพระพุทธคุณ เทวคุณภายในตัววัตถุมงคลนารายณ์ขว้างจักรได้ว่ายิ่งประเสิรฐสุดในหมู่เครื่องรางของขลังวัตถุมงคลอย่างไม่ต้องสงสัย
    เหรียญพระนาราณ์ขว้างจักร มีนามเต็ม ๆ ว่า "เหรียญนารายณ์ขว้างจักรตรึงไตรภพ" ตัวยันต์ด้านหน้า เป็นรูปพระนารายณ์แผลงฤทธิ์ขว้างจักรตรึงไตรภพ โดยภาพยันต์นี้เป็นพระยันต์โบราณซึ่งเป็นหนึ่งในกระบวนพระยันต์พระนารายณ์ผู้เป็นเจ้าซึ่งมาหลากหลายด้วยกัน และจัดอยู่ในกลุ่มพระยันต์อิติปิโสแปดทิศที่แผลงพระนารายณ์ออกเป็นแปดภาคประจำทิศต่าง ๆ
    สำหรับเทวลักษณะขององค์พระนารายณ์ขว้างจักรตรึงไตรภพนั้นมีเทวลักษณะอันเป็นคุณอย่างยอดเยี่ยมเปี่ยมด้วยศิริมงคลและอำนาจแห่งมหาปราบมหาบารมีดังนี้คือ องค์พระนารายณ์ผู้เป็นเจ้านั้นแผลงฤทธิ์เป็น 12 พักตร์ 10 กร พระกรทั้ง 10 ต่างทรงเทพอาวุธ ที่มีเดชะบารมีต่าง ๆ กันดังนี้ เช่น ตะบอง จักร ธนู เป็นต้น ทรงลักษณะในท่ายืนด้วยพระบาทซ้าย ด้านซ้าย แสดงทีท่าประดุจพระเจ้าจักรพรรดิ์ปราบสามโลก ล้วนด้วยพระยันต์ต่าง ๆ ตามสูตรหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว ซึ่งจากการตรวจทานแล้ว บางพระยันต์หาพบที่อื่นไม่ได้ พบแต่เฉพาะตำราเก่าของหลวงปู่กาหลงผู้เดียว ฉะนั้นยันต์ต่าง ๆ ได้แก่หัวใจยันต์ที่มีอิทธิอำนาจ 108 ประการ ครอบจักรวาล มีพระพุทธคุณเข้มขลังทั้งเมตตาบารมี ทั้งมหาอำนาจ ทั้งกำราบภูตผีปีศาจ ทั้งปกป้องคุ้มครองสารพัด แล้วแต่ผู้ใดจะไปอาราธนาต่างแต่สถานการณ์ และตามแต่จริตของผู้นั้น
    การสร้างเหรียญพระนารายณ์ขว้างจักรครั้งนี้เต็มไปด้วยความพิถีพิถันในการเลือกใช้พระยันต์และชนวนมวลสาร รวมทั้งดิถีฤกษ์ยามในการปลุกเสก ความบรรจงพิถีพิถันทั้งหมดเพื่อให้เหรียญดังกล่าวเป็นสุดยอดแห่งตำนานเครื่องรางวัตถุมงคลของไทยไปนานเท่านาน ยิ่งนานวันยิ่งมีคุณค่ายิ่งมีราคายิ่งหายาก ให้สมดั่งที่หลวงปู่กาหลงท่านเคยกล่าวว่าวัตถุมงคลของท่านต่อไปมีคุณค่ามากกว่าทอง
    ทางด้านหลังของเหรียญพระนารายณ์แผลงฤทธิ์ขว้างจักรตรึงไตรภพ ทำเป็นรูปเหมือนหลวงปู่กาหลง ตรงกลางองค์ท่านมี "นะมหาอุด" สูรยันต์ที่หลวงปู่เนียมและหลวงซึ้งคลองเจ็ด ปทุมธานี เฉพาะยันต์นะมหาอุดนี้ตัวเดียวก็มีอิทธฤทธิ์สารพัดโดยเฉพาะเรื่องหนังเหนียว คงกระพันมหาอุด หยุดสรรพเคราะห์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัยทั้งหลายทั้งปวงได้อย่างชะงัดยิ่งนัก และรอบ ๆ หลวงปู่กาหลงประกอบด้วยพระยันต์อันเป็นมิ่งมงคลแก่ผู้รับไปบูชา อาทิ ยันต์พระเจ้าอมโลก และนะพิสดารอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละพระยันต์นั้น มีอำนาจด้านแคล้วคลาดบ้าง เจริญในหน้าที่การงานบ้าง เป็นเมตตาผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูบ้าง ดีทางด้านเสน่ห์แก่เพศตรงข้ามบ้าง มีโชคลาภเจริญรุ่งเรืองบ้าง ทั้งนี้เมื่อประกอบเข้าด้วยกันทั้งพระยันต์จากด้านหน้า และพระยันต์จากด้านหลังแล้วย่อมถือว่าเป็นที่สุดแห่งวัตถุมงคลอันทรงคุณค่าที่หลวงปู่กาหลงได้เมตตาอธิษฐานจิตชนิดฝากไว้ในแผ่นดินให้ลูกหลานมีของดีไว้ใช้ในข้างหน้า แม้กาลเวลาผ่านไปนานเท่าใดเหรียญนี้ก็จะต้องถูกจดจำจารึกไว้ในแผ่นดิน เป็นเหรียญที่วงการต้องเสาะหาเล่นกันในราคาแพงอย่างแน่นอน
    หากจะสรุปอิทธิคุณเหรียญพระนารายณ์แผลงฤทธิ์ขว้างจักรตรึงไตรภพแล้ว เมื่อสอบท่านจากครูบาอาจารย์แต่โบราณท่านกล่าวไว้ดังนี้ว่า
    1.สามารถบังคับคันธาตุ 4 โดยเฉพาะอย่างยิ่งธาตุลม สามารถทำให้พายุหยุดได้ หรือทำให้เกิดพายุอันแรงก็ได้ ด้วยเดชะพระนารายณ์ขว้างจักรนี้
    2.เป็นมหาจังงังยิ่งแล้วแก่สัตว์โลกทั้งหลาย ทั้งสัตว์ใหญ่ไม่ว่าเสือ ช้าง ม้า วัว ควาย หรือโจรผู้ร้ายใด ๆ ก็ดี
    3.เป็นที่เกรงกลัวแก่ภูตผีปีศาจทั้งปวง
    4.เป็นคงกระพันสรรพาวุธทำอันตรายมิได้แล
    5.ขับไล่เสนียดจัญไรกล้บกลายเป็นดี
    6.เป็นเมตตาชั้นสูง มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ
    7.เป็นที่มาแห่งความเจริญรุ่งเรืองประสบความสำเร็จ และโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา
    นี่ถือว่าเป็นอิทธิคุณหลัก ๆ และยังมีอิทธิคุณ ชนิดที่เรียกว่าฝอยท่วมหลังช้าง มีอนุภาพเกินกว่าจะพรรณนา ครูบาอาจารย์แต่โบราณสรรเสริญไว้มากจริง ๆ

    พิธีกรรมการจัดสร้างและพุทธาภิเษก
    1. ประกอบพิธีเททองหล่อพระกริ่งจักรพรรดิ์นารายณ์ นำฤกษ์ครบทุกพิมพ์ทุกเนื้อ ณ มณฑลพิธีวัดเขาแหลม จ.สระแก้ว วันที่ 23 มีนาคม 2551 พราหมณ์หลวงประกอบพิธีบวงสรวง บายศรีหัวหมู เครื่องกระยายวดเครื่องสังเวยตำรับจักรพรรดิ์โดยมีหลวงปู่กาหลงเป็นประธานในพิธีนั่งปลุกเสก พร้อมกับหลวงปู่โสฬส วัดโคกอู่ทอง จ.ปราจีนบุรี, หลวงปู่สิงห์ วัดละหารใหญ่ จ.ระยอง, หลวงปู่นาค วัดหนองพะวา จ.ระยอง, หลวงพ่อจิต วัดเทพนวล จ.สระแก้ว
    2. ประกอบพิธีพุทธาพิเษก ณ วัดสุทัศน์ เสาชิงช้า กทม. วันที่ 19 เมษายน 2551 โดยมีหลวงปู่กาหลงเป็นประธาน พร้อมด้วยหลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก จ.อุทัยธานี, หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม, หลวงพ่อเร่ง วัดดงแขวน จ.อุทัยธานี, หลวงพ่อดี วัดเทพากร กทม., หลวงปู่หอม สำนักสงฆ์หลวงพ่ออุตตมะ กทม., พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขันธ์, หลวงพ่อสิริ วัดตาล จ.นนทบุรี, พระอาจารย์นพวรรณ วัดเสนานิมิตร จ.อยุธยา, หลวงพ่อบุญมา วัดบ้านแก่ง จ.ปราจีนบุรี
    3. ประกอบพิธีจักรพรรดิ์พุทธาภิเษก ณ วัดสุทัศน์ เสาชิงช้า กทม. วันพฤสัสบดี ที่ 15 พฤษภาคม 2551 โดยมีหลวงปู่กาหลง เป็นประธานพร้อมด้วย หลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก จ.อุทัยธานี, หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา, หลวงพ่อตัด วัดชายนา จ.เพชรบุรี, หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี, หลวงปู่เจือ วัดหลางบางแก้ว จ.นครปฐม, หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว จ.นครปฐม, หลวงพ่อปรีชา วัดเขาอิติสุคโต จ.ประจวบคีรีขันธ์, หลวงพ่อสิริ วัดตาล จ.นนทบุรี, พระอาจารย์นพวรรณ วัดเสนานิมิตร จ.อยุธยา, พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขันธ์, พระอาจารย์ชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี, หลวงปู่สินธ์ วัดสะพานสูง จ.นนทบุรี

    พิธีกรรมการจัดสร้าง สำหรับเหรียญพระนารายณ์ขว้างจักนี้มีพิเศษ ในการจัดสร้างคือ
    1.พิมพ์ผิวไฟ จัดสร้างด้วยเนื้อสัมฤทธิ์ขอมโบราณพันปี จะมีผิวไฟ (สีดำ) อยู่บริเวณผิวเหียญส่วนขอบเรียญจะเป็นสีคล้าย ๆ ทองแดง และจะมีรายละเอียดค่อนข้างชัดเจน
    2.พิเศษพิมพ์บล็อกแตก จัดสร้างด้วยเนื้อสัมฤทธิ์ขอมโบราณพันปี ทั้งพื้นผิวเหียญและขอบเหรียญ มีสีของโลหะสัมฤทธิ์คล้าย ๆ ทองแดง

    หมายเหตุ เหรียญทั้ง 2 แบบ มีรูปร่างลักษณะเหมือนกันทุกประการแต่รายละเอียดความชัดเจนจะไม่เหมือนกัน เพราะเหรียญรุ่นนี้มีความหนาของโลหะและรายละเอียดรูปร่างค่อยชนข้างสลับซับซ้อน จึงเป็นสาเหตุทำให้ "บล็อกแตก" ขึ้นขณะทำการขึ้นรูปเหรียญ ซึ่งถือว่าเหรียญรุ่นนี้มีรูปร่างลักษณะสวยงามมากที่สุดของเหรียญพระเครื่องเมืองไทย และได้มีการทำลายบล็อกแม่พิมพ์ทั้ง 6 แบบ โดยหลวงปู่กาหลง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นงานจักรพรรดิ์พุทธาภิเษก

    คาถาบูชา
    ตั้งนโม 3 จบ (ระลึกถึง พระรัตนตรัย พ่อ แม่ ครูบาอาจารย์ และหลวงปู่กาหลงเป็นที่สุด)
    โอมเพชรชะนารายณ์ขับศรพระรามอันชื่อ พรหมมาศ พรายวาต อัคคเนวาต โอมสะท้านกรึงบาดาล สวาหะ (สวด 7 จบ)
    อิติปาระมิตานุภาเวนะ มาระเสนาปะราชิโต ทิโสทิสังปะลายันติ สัพพศัตรูวินาศสันติ วิทังเสติอะเสสะโต (สวด 7 จบ)
    ปกป้องคุ้มครองสารพันกันภัยอันตรายทั้งปวงดีนัก ทั้งเป็นคงกระพันชาตรี แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุเภทภัยต่าง ๆ ทั้งยัง เน้นความมีมหาอำนาจเป็น มหาจังงัง ศัตรูทำร้ายเรามิได้ หากพบเจอศัตรู, สัตว์ร้าย หรืออยู่ในที่คับขันเกิดความกลัวให้รำลึกถึงพระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ แล้วสวดพระคาถาบทข้างต้น อธิษฐานให้บังเกิดกงจักรอยู่ในมือ (นึกจินตนาการ) ขว้างจักรใส่ศัตรูหรือสัตว์ร้ายที่อยู่ตรงหน้าแม้ว่าเดินทางไปพบเสือช้างโจรผู้ร้าย จะบันดาลให้ศัตรูจังงัง หยุดยั้งไม่กล้าเข้าใกล้บรรดาศัตรูจะพ่ายแพ้สิ้นไป ด้วยอานุภาพแห่ง "จักรพระนารายณ์" ที่ศักสิทธิ์เสมือนหนึ่งแก้วสารพัดนึกที่คอยปกป้องคุ้มครองเราให้ปลอดภัยดีนักแล
    หากออกรณรงค์สงครามหรือออกต่อสู้ข้าศึกศัตรูให้นำเหรียญพระนารายณ์ขว้างจักร แช่ในน้ำมนต์ จุดธูปเทียนบูชาพระแล้วว่าพระคาคานี้ นะอุด นะอัด นะยัต นะยันไว้ พะหับปิดตู ปิดรูไฟ ปิดมะหัปปิดตูปิด รูดิน ปิด ทะหัปปิดรูลม ปิดนะหัปปิดตูปิดรูพระคงคา (สวดพระคาถานี้ 7 จบ)แล้วนำน้ำมนต์ลูบหน้าดื่มกินพรมศรีษะพร้อมอธิษฐานตามความปรารถนาสำเร็จสมความปรารพนาทุกประการ แต่ในบทพระคาถานี้ห้ามใช้ประพรหมน้ำมนต์กับสินค้าในการค้าขายเด็ดขาด หากแต่จะใช้น้ำมนต์นี้ประพรมให้ทั่วบริเวณบ้านเพื่อคุ้มครองป้องกันภัยกันอาถรรพณ์กับอัคคีไฟได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2022
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    348. เหรียญยืนเหี้ยมอาจารย์นก วัดเขาบังเหย อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ปี 2540 ให้บูชา 750 บาท ปิดครับ


    upload_2022-6-21_13-4-45.png

    upload_2022-6-21_13-4-55.png


    พุทธคุณแห่งเหรียญ “โหด เหี้ยม หด”
    พระอาจารย์นก แห่งวัดเขาบังเหยฯ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ
    สุดยอดประสบการณ์มากมาย
    เป็นคำล่ำรือ ของวัตถุมงคล ที่อธิฐานจิตโดย พระอาจารย์เฉลิมชัย ฐิตตธมโม หรือ พระอาจารย์นก ฐิตตธมโม แห่งวัดเขาบังเหยชุมพลสีมาราม หมู่บ้านซับมงคล ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เป็นพระสายปฏิบัติศิษย์หลวงปู่แหวน สุจิณโณ แห่งดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่
    วัตถุมงคลพระอาจารย์นกขึ้นชื่อว่าสุดยอดประสบการณ์มากมาย ท่าน แจกฟรีครับ ห้ามขาย ท่านสาปแช่งไว้ว่าคนซื้อรวยคนขายจน
    แม้จะเปผ็นของแจกฟรี แต่ก็มีผู้ประสบพบเจอประสบการณ์มากมาย เหรียญรุ่นแรกของท่านคือเหรียญโหด รุ่นสองเหี้ยม รุ่นสามหด
    ทั้งนี้มีคำร่ำลือในหมู่ลูกศิษย์ว่าเหรียญโหด เหี้ยม หด คือ รุก รับ ทำลาย สลาย กันอันตรายทั้งปวง กันและแก้คุณไสยมนต์ดำ เป็นคงกระพันมหาอุด เป็นอีกหนึ่งของดีที่ลูกศิษย์ลูกหาอยากได้กัน
    อย่างไรก็ตามเคยมีลูกศิษย์ถามพระอาจารย์ว่าทำไมในเว็บถึงไม่มีประวัติพระอาจารย์เลย พระอาจารย์ท่านเมตตาตอบมาว่า
    ท่านไม่อยากดังและยังไม่ถึงเวลา ท่านอาจารย์เคยพูดว่าโหด เหี้ยม หด นั้นพุทธคุณไม่แพ้พระสมเด็จราคาเป็นล้านนะครับ เก็บไว้ให้ดีๆ นะครับอีกหน่อยจะหายาก
    รุก รับ ทําลายสลาย เป็นฉายาที่ใช้เรียกเหรียญโหด เหี้ยม หด เห็นมีคนบอกว่า พอสร้างโหดออกมาก็จะออกไปทางบู๊หน่อยก็เลยสร้าง เหี้ยมออกมากดโหดไว้ เเล้วก็สร้าง หดออกมากดเหี้ยม
    อักขระยันต์ที่อยู่บนวัตถุมงคลทั้งหมดวัดเขาบังเหยจะเป็นอักขระ ขอมพิสดาร
    ตัวยันต์ที่เห็นเรียกว่าขอมพิสดารต่างกับตัวยันต์วัดอื่นที่ใช้กันโดยทั่วไปและเป็นที่รู้จักกันว่า ขอมกลาง ส่วนขอมพิสดารนี้มีที่วัดเขาบังเหยแห่งเดียวบนพื้นโลกนี้ เอาเป็นว่าตัวอักขระทั้งหลายเหล่านี้เป็นของสูง
    ฟังมาว่าแม้ตัวอักขระตัวเดียวโดดๆ แม้ไม่ต้องอธิษฐานจิตก็มีพุทธคุณในตัว กันตาย กันอุบัติเหตุได้
    ส่วนที่มาของชื่อรุ่นและอักขระเลขยันต์นั้น พระอาจารย์นก บอกว่า ได้มาจากการนั่งสมาธิ แล้วเกิดนิมิตขึ้นเป็นตัวหนังสือว่าโหด เหี้ยม หด
    พอตัวหนังสือเกิดขึ้นครบแล้ว ก่อนที่ตัวหนังสือจะหายไป ดินก็ผ่าขึ้นไปบนฟ้า เสียงดังสนั่นแม้แต่พระเณรในวัดตอนนั้นก็ได้ยินทั้งกัน คล้ายๆ จะบอกว่าเหรียญ ๓ รุ่นนี้จะต้องดังสนั่นในวันข้างหน้า ด้วยเหตุนี้พระอาจารย์นกท่านเลยตั้งใจว่าจะทำวัตถุมงคลชื่อสามชื่อนี้
    พระอาจารย์นก บวชเณรมาจาก จ.ชัยภูมิ ไปอยู่ปรนนิบัติหลวงปู่แหวน สุจิณโน ที่เชียงใหม่ ก่อนที่หลวงปู่จะละสังขาร วิชาและความรู้หลวงปู่แหวนได้เมตตาถ่ายทอดให้พระอาจารย์นก เป็นอย่างมาก
    หลังจากหลวงปู่แหวนละสังขาร มีการพระราชทานเพลิงศพแล้ว พระอาจารย์นกได้ธุดงค์เดินทางด้วยเท้ารอนแรมอยู่ในป่าทางภาคเหนือเพื่อทบทวนวิชาและความรู้ที่เล่าเรียนมา
    เมื่อเดินทางมาถึงเขาพังเหยบริเวณตำบลโปร่งนก ซึ่งเป็นที่ตั้งของวัดในปัจจุบัน ท่านเห็นว่าอาณาบริเวณนี้เป็นป่าที่สามารถฟื้นฟูเป็นป่าธรรมชาติได้ เป็นสถานที่สงบเหมาะสมแก่การปฏิบัติธรรมเพื่อเจริญสติ ตามแนวทางที่ครูบาอาจารย์ที่ท่านศึกษาเล่าเรียนมา
    สิ่งหนึ่งที่พระอาจารย์นกได้ตั้งสัจจะและยึดปฏิบัติโดยถือว่าเป็นกฎประจำตัวตั้งแต่บวชจนถึงทุกวันนี้ คือ
    พระเครื่องและวัตถุมงคลตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงรุ่นปัจจุบันที่สร้างมากว่า ๓๐ ปี คือ สร้างเพื่อแจกฟรีเพื่อเป็นทานเท่านั้น เพื่อให้คนจน คนไม่มีได้มีของดีไว้ใช้ มีของยึดเหนี่ยวทางจิตใจ เพียงเพื่อให้เป็นบุญเท่านั้น ผู้ที่รับไปล้วนมีประสบการณ์เล่าขานกันมากมาย
    พระอาจารย์นก บอกว่า “วัตถุมงคลแม้ว่าจะขึ้นชื่อว่ามีพุทธคุณสูง แต่ไม่มีวัตถุมงคลชนิดใดในโลกกันตายได้แต่ช่วยเหลือไม่ให้ได้ตาย และไม่ได้หมายความว่าวัตถุมงคลชนิดเดียวกันจะช่วยเหลือคนได้ทุกคนเหมือนกัน
    หากต้องขึ้นอยู่กับความศรัทธาด้วย เมื่อมีศรัทธาปฏิหาริย์ย่อมเกิดขึ้นได้ เมื่อไร้ศรัทธาก็ไร้ปาฏิหาริย์ ไม่ว่าโจรหรือตำรวจหากมีศรัทธาปาฏิหาริย์ย่อมเกิดขึ้นได้ไม่ต่างกัน”
    เมื่อถามว่า “การสร้างวัตถุมงคลเป็นเปลือกของพุทธศาสนาทำให้คนติดและหลงใหลในวัตถุมงคล”
    ทั้งนี้พระอาจารย์นกได้ตอบคำถามไว้อย่างน่าคิดว่า
    “ทุกอย่างมีเปลือก ต้นไม้อยู่ได้เพราะเปลือกที่คอยปกป้องเลี้ยงกระพี้และแก่นให้เจริญเติบโต ศาสนาก็มีเปลือกที่คอยปกป้องอุ้มชูเลี่ยงกระพี้และแก่น ถ้าศาสนามีแต่แก่นทุกคนมุ่งแต่หลุดพ้นอย่างเดียววันนี้คงไม่มีพุทธศาสนาแล้ว
    เพราะถ้าคนไม่ทำทานไม่ทำบุญซึ่งถือว่าเป็นเปลือกของศาสนา แล้วจะมีการสร้างศาสนสถานอย่างที่เห็นอยู่ทุกวันนี้ ถ้าพุทธศาสนาไม่มีเปลือกพระเณรก็จะอยู่ไม่ได้”
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2022
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    349. สุดยอดของดีของหลวงพ่อครับ!!! นางพิมพาเนื้อผง(หลังยันต์หมึก) หลวงพ่ออั๊บ วัดท้องไทร จ.นครปฐม ให้บูชา 800 บาท


    upload_2022-6-21_13-9-39.png

    แม่พิม หลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร จ.นครปฐม ปี2552 ยันต์หมึกปั้ม นานเจอที่หายากแล้ว
    สร้างจากมวลสารต่างๆ
    1)ดินอาถรรพ์ ต่างๆ
    2)ดิน7 โป่ง
    3)ดิน 7ปลวก
    4)ดิน7 ท่า
    5)ดิน7 วัด
    6)ดิน7 ป่าช้า
    7)ผงไม้นางตะเคียน(ที่แกะแม่พิมขนาดใหญ่)
    8)ผงนพคุณ
    9)เกสรดอกไม้
    10)ผงธูปเรียกคน
    11)ผงแร่ต่างๆ ฯลฯ

    การตั้งบูชาตามร้านค้า บ้านเรือน ไว้คุ้มครอง เรียกทรัพย์ หรือพกติดตัว
    พุทธคุณ ค้าขาย เมตตา ดีทุกด้าน กันภัย คนเคยใช้แล้ว จะรู้
    วิธีบูชา ให้ใช้เหล้าขาว ประพรมหรือแตะแต้มบริเวณที่ปากแม่พิมพาเท่านั้น พร้อม ภาวนาพระคาถาที่มีอยู่ 7 ตัวว่า.. ”อุ กะ ปะ สะ หะ นะ พุท” แล้วตั้งจิตอธิษฐาน บนบานตามปรารถนา ไม่ว่าจะออกไปค้าขาย หาเงินหาทอง พึงพยายามใช้เหล้าแตะทุกๆวัน

     
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    350. สุดยอดประสบการณ์!!! พระขุนแผนหลังปั๊มปืน M 16 หลวงพ่อขันตี ญาณวโร
    ออกวัดป่าสันติธรรม(ห้วยเดื่อ ) อ.หนองหิน จ.เลย
    ให้บูชา 700 บาท



    upload_2022-6-21_13-31-23.png

    พระผงชุดนี้เป็นพระผงยุคแรกของหลวงพ่อพ่อขันตี ที่ได้จัดหามวลสารเอง ผสมมวลสารเอง กดพิมพ์เองตั้งแต่ท่านยังอยู่วัดป่าสันติธรรม(ห้วยเดื่อ )สร้างปี 2541 แจกไปเรื่อยๆ ประมาณหลักร้อยปลายๆ ท่านสร้างพระมามากมายหลายพิมพ์ แต่ละพิมพ์สร้างหลักร้อยปลายๆ อาทิ
    พิมพ์นาคปรก ลพบุรี
    พิมพ์นางพญา เหมือนพิมพ์หลวงปู่ชอบ
    พิมพ์สมเด็จพิมพ์ใหญ่
    พิมพ์สมเด็จปรกโพธิ์
    พิมพ์พระกริ่งบัวรอบอุดกริ่ง
    พิมพ์พระกริ่งบัวรอบฝังตะกรุด
    พิมพ์หลวงพ่อองค์ดำอุดกริ่ง
    พิมพ์พระพุทธชินราช
    พิมพ์พระพุทธประธานพร
    พิมพ์พระสิวลี
    พิมพ์ขุนแผนหลังปั๊มปืน M 16 เป็นต้น
    เนื้อหามวลสารค่อนข้างแกร่ง กดมือทั้งสิ้นโดยหลวงพ่อเอง เป็นพระดีที่น่าแขวนบูชาเป็นอย่างยิ่ง ประสบการณ์สูง สร้างด้วยความเมตตา เจตนาบริสุทธิ์

    พระขุนแผนหลังปั้มปืน M16 เป็นรุ่นที่แจกข้าราชการไปใต้ และมีประสบการณ์แคล้วคลาด ปลอดภัย จากเหตุการณ์ปะทะผู้ก่อการร้าย ๚
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2022
  12. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,336
    ค่าพลัง:
    +6,401
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับพี่
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    351. พระอริยสงฆ์ผู้สำเร็จวิชาธาตุ 4 จากสำเร็จลุน หล่อรูปเหมือนรุ่นเจริญพร เนื้อทองชนวน หลวงปู่จันทร์หอม สุภาทโร (อุดเกศา)(ตะกรุดธาตุ 4 จารมือ)(เหล็กไหล) ให้บูชา 850 บาท ปิดครับ


    upload_2022-6-21_15-52-43.png

    upload_2022-6-21_15-52-49.png

    upload_2022-6-21_15-52-55.png


    #ท่านเป็นศิษย์ยุคสุดท้ายของสมเด็จลุน
    #พระผู้ทรงอภิญญาแห่งประเทศลาวโดยมีโอกาสได้ศึกษาวิชากับสมเด็จลุนโดยตรง

    #เนื่องจากท่านเป็นหลานของสมเด็จตันสังฆราชเมืองลาวองค์ต่อจากสมเด็จลุน
    #ท่านเป็นพระผู้สืบสานตำนานพระเวทย์ผู้ทรงอาคมอิทธิฤทธิ์สำเร็จด้วยกำลังแห่งธาตุ
    วิชาของท่านถือได้ว่าอยู่ในลำดับต้นๆ ในสายของสำเร็จลุน ถึงขนาดเคยมีคำพูดกันว่า “
    #ในอุบลราชธานีมีสิงห์เหนือเสือใต้อยู่
    กล่าวคือ
    .............สิงห์เหนือ ได้แก่ “หลวงปู่คำบุ”
    ซึ่งมีชื่อเสียงในแถบ อ.พิบูลมังสาหาร อ.ตาลสุม
    .............เสือใต้ ก็คือ “หลวงปู่จันทร์หอม”
    ที่มีชื่อเสียงในละแวก อ.เขมราฐ อ.วารินชำราบ
    ท่านเก่งเรื่องธาตุและหนุนธาตุมาก เครื่องรางที่โด่งดังของท่านก็คือตะกรุดธาตุ ๔ โด่งดังมากทางมหาอุด พวกทหารอากาศนับถือท่านมาก
    ......,,,นอกจากนี้หลวงปู่จันทร์หอมยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังประสบการณ์ของ
    “เหรียญปราบอริราชศัตรูพ่าย (เหรียญระเบิด ๘ ลูก)” อันลือลั่นคงกระพัน ปืน ระเบิด มีด ไม้ ไม่ได้กินเลือด
    #วัตถุมงคลของท่านล้วนมีประสบการณ์ทั้งด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ตะกรุดยุคแรกๆ ท่านจะจารมือให้รอรับได้เลยก่อนเอาไป ถ้าเป็นทหารตำรวจท่านให้ลองก่อน โดยเมื่อทำเสร็จ ท่านจะผูกคอแมวที่เลี้ยงไว้แล้วให้ยิงปรากฏว่า ไม่ออก จนกลายเป็นตะกรุดที่สร้างชื่อให้ท่านเป็นที่รู้จักมากขึ้นและได้รับสมญานาม “เจ้าตำรับตะกรุดคงกะพันมหาอุตม์แห่งแดนอีสาน”
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2022
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    352. ของดีของพระอริยะ ครับ!!! พระสมเด็จข้าวสารพันปีหลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี สร้างปี2535 ให้บูชา 999 บาท ปิดครับ



    upload_2022-6-21_17-25-59.png


    upload_2022-6-21_17-25-46.png

    พระสมเด็จข้าวสารหิน หลวงปู่บุดดา ถาวโร รุ่นหนึ่งศตวรรษ ปี 2535

    รายนามพระที่ร่วมพิธีมหาพุทธาภิเษก
    1. ลป.บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข สิงห์บุรี
    2. ลพ.แพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี
    3. ลพ.สาลี่ วัดสละบาป สิงห์บุรี
    4. พระครู วิชิตวุฒิคุณ วัดโพธิ์เก้าต้น สิงห์บุรี
    5. ลพ.เปลี่ยน วัดตะโกราม สิงห์บุรี
    6. ลพ.อุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม กาญจนบุรี
    7. ลพ.ลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า กาญจนบุรี
    8. ลพ.เบี่ยง วัดทุ่งสมอ กาญจนบุรี
    9. ลพ.คง วัดเขาสมโภชน์ ลพบุรี
    10. ลพ.พัก วัดเขาวงพระจันทร์ ลพบุรี
    11. ลพ.เทพ วัดแกเทพนิมิตร ลพบุรี
    12. ลพ.คูณ วัดบ้านไร่ นครราชสีมา
    13. ลพ.วิชัย วัดถ้ำผาจม เชียงราย
    14. พระราชสุพรรณาภรณ์ วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี
    15. พระสิรินันทเมธี วัดดอนเจดีย์ สุพรรณบุรี
    16. พระครูวิจารย์ศุภกิจ วัดวังทองวราราม พิษณุโลก
    17. พระครูศิริโสภณ วัดศรีโสภณ พิษณุโลก
    18. ลพ.เปิ่น วัดบางพระ นครปฐม
    19. ลพ.โง่น วัดพระบาทเขารวก พิจิตร
    20. ลพ.บุญมา วัดผาเกิ้ง ชัยภูมิ
    21. ลพ.ครูบาชัยวงศา วัดพระบาทห้วยต้ม ลำพูน
    และยังมีพระคณาจารย์อีกมากมายร่วมพิธี

    ข้าวสารหินหรือข้าวสารคนธรรพ์เป็นของดีวิเศษ, กายสิทธิ์ มีอานุภาพในเรื่องของโชคลาภ โภคทรัพย์ เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยจากอันตรายต่างๆ เรียกได้ว่าของทนสิทธิ์ ซึ่งมีเทพเทวา, คนธรรพ์ คอยรักษาอยู่ บางคนมีความเชื่อและนับถือว่าเป็นพระธาตุ เรียกว่าพระธาตุข้าวสารหิน

    ตามตำนานเชื่อกันว่า เป็นข้าวสารที่พระพุทธองค์ฉันเสร็จแล้วทำการอธิษฐานเพื่อให้เป็นของมงคลในแผ่นดิน พระคณาจารย์ในสมัยโบราณกล่าวไว้ว่า เกิดจากฤทธิ์อำนาจของพระแม่ธรณี บางเกจิอาจารย์กล่าวไว้ในคัมภีร์ต่างๆ ว่าเป็นข้าวอธิษฐานของฤาษี สามารถนำมาอาราธนาแช่ทำน้ำพุทธมนต์ได้ อธิษฐานขอสิ่งใดก็สมความปรารถนาทุกประการ

    บางตำนานเก่าแก่ยังกล่าวไว้อีกว่า ข้าวสารหินเป็นของวิเศษสุด มีฤทธิ์ตามธรรมชาติ ผู้วิเศษผู้มีฤทธิ์กำหนดเสกขึ้นมาทั้งสิ้น และยังมีความเชื่อกันอีกว่า พระแม่ธรณีท่านอธิษฐานไว้ให้ข้าวสารหินเป็นของดี ไม่เน่าเปื่อย คงทนถาวร

    ข้าวสารหินเป็นสิ่งที่มีพลังอำนาจจากจักรวาลซึมแทรกอยู่ เป็นที่รวมพลังของ ดิน น้ำ ลม ไฟ จึงเกิดเป็นพลังเร้นลับ มีอำนาจบันดาลให้ผู้ที่มีไว้ครอบครองจะอยู่ดีกินดี รวมทั้งปกป้องผองภัยอันตรายต่างๆ ด้วย

    ผู้ใดมีข้าวสารหินศักดิ์สิทธิ์ จะมีเงินไม่ขาด ผู้ใดค้าขายให้ตักน้ำฝนมา 1 แก้ว แล้วเอาข้าวสารหินศักดิ์สิทธิ์แช่ลงไปแล้วอธิษฐาน เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วก็นำไปประพรมสินค้า จะขายดี เป็นเมตตามหานิยมแก่ชาย หญิง และเทวดาทั้งหลาย แม้แต่สัตว์ต่างๆ ก็ไม่กล้ารบกวน หรือจะอธิษฐานรักษาโรค แช่น้ำแล้วนำน้ำมาดื่ม สุดแท้แต่จะอธิษฐานจิต

    คาถาบูชาข้าวสารหิน
    (ตั้งนะโม 3 จบ)

    พละวะโภชะนัง อุตตะมะลาภัง มัยหังสัพพสิทธิตัง โหตุ

    ด้วยบารมีของพระแม่โพสพ ที่เลี้ยงดูมนุษย์มาตั้งแต่เล็กจนโต มนุษย์คนไหนกินข้าว ขอให้มาช่วยกันทั้งหมด โอม.. มนุษย์ฉุดกันมา มามิ มามา มาด้วย นะโมพุทธายะ

    พระสมเด็จแกะจากข้าวสารหิน ซึ่งเป็นของดีในตัว ยังบวกการพุทธาภิเษก จากพระพระสุปฏิปันโน ความศักดิ์สิทธิ์ ย่อมเหนือคนานับ น่าบูชาเป็นอย่างยิ่ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2022
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    upload_2022-6-21_17-28-50.png


    ประวัติพอสังเขป เอ่ยถึงพระหลวงปู่บุดดา คนเล่นพระอาจมองข้ามไปอย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยเหตุผล พระท่านไม่ดัง พระท่านไม่แพง หรือห้อยแล้วไม่เท่ โชว์ไม่ได้ หรือไม่มีข่าวคราวปาฏิหาริย์อะไร อย่างฟันไม่เข้าหรือยิงไม่เข้าตามหน้าหนังสือพิมพ์ อันนี้ ขอท่านได้พิจารณาให้รอบคอบ อันศักดิ์ศรีของหลวงปู่บุดดานั้น แม้จะดูธรรมดาในสายตาชาวโลก แต่สายของเหล่ากองทัพธรรมนั้นสูงสุดจะบรรยาย ครั้งหนึ่งท่านได้เดินทางไปสนทนาธรรมกับหลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงปู่บุดดาได้เทแป้งเสกลงในมือหลวงปู่ดู่ และทันทีทันใดเหมือนกัน หลวงปู่ดู่รีบเทแป้งเหล่านั้นลงบนศรีษะท่านจนขาวโพลนไปหมด ท่ามกลางความ ตกตะลึง ของเหล่าลูกศิษย์ท่านมากๆ เพราะปกติหลวงปู่ดู่ท่านมีกิริยาที่เรียบร้อยเอามากๆ จนเมื่อหลวงปู่บุดดากลับไป ลูกศิษย์ท่านหนึ่ง ถามหลวงปู่ทันที หลวงปู่ทำไมเทแป้งอย่างนั้นล่ะครับ ท่านตอบทันที ก็ผง พระอรหันต์ ท่านให้ จะให้เอาไว้ตรงไหนนอกจากบนศรีษะของเรา ไม่งั้นจะเป็นการไม่เคารพ และที่สำคัญในพิธีเปิดโลกที่แสนสะโด่งดังนั้น หลวงปู่ดู่ท่านยังเชิญบารมีขององค์หลวงปุ่บุดดามาร่วมเสกด้วย (ทางญาณนะครับ) แม้แต่องค์หลวงปุ่ชา วัดหนองป่าพง พระเถระที่ปกติไม่สรรเสริฐพระองค์ไหนง่ายๆ ในวันหนึ่ง เมื่อท่านทราบว่าหลวงปุ่บุดดา นั่งอยุ่บนรถบัส ท่านถึงพูดกับลูกศิษย์ว่า ไม่ให้ท่านลงมานะ เราจะขึ้นไปกราบหลวงปุ่บุดดาบนรถเอง แล้วท่านก็ขึ้นไปทั้ง กราบ ทั้ง ไหว้ อย่างเคารพและเรียบร้อยที่สุด หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุงท่านเคยบอกให้ลูกศิษย์ไปกราบ หลวงปู่บุดดา ตั้งแต่ที่ท่านยังอยุ่ที่วัดอาวุธ ฝั่งธน กทม. โดยให้เหตุผลว่า รีบไปกราบท่านนะ หลวงปู่องค์นี้ ท่านเป็นพระทองคำ ท่านจะไม่มาเกิดอีกแล้วนะ และยกย่องหลวงปุ่บุดดาอีกหลายครั้ง และหากท่านสงสัยในกัปกริยาที่ค่อนข้างจะแหวกแนว และ ล่อแหลมขององค์หลวงปู่ ที่มักทำอะไรที่คนทั่วไปมองว่าผิดปกติ ขอให้คิดเอาเสียใหม่ นี่คือเนื้อนาบุญของแท้ ซึ่งแม้แต่หลวงปู่สิม แห่งสำนักสงฆ์วัดถ้ำผาปล่อง ยังขอถวายสังฆทานและจีวร เป็นการเฉพาะ และบอกว่า หลวงปู่บุดดา ยอดเยี่ยมที่หนึ่ง แก่ทั้งอายุ แก่ทั้งพรรษา และแก่ทั้งมรรคผลนิพพาน หากท่านสงสัยในพุทธคุณที่หลวงปู่บรรจุไว้ในองค์พระแล้ว โปรดอ่าน ครั้งหนึ่งมีคนนำพระไปให้ท่านเสก ส่งไปแล้วท่านก้อส่งกลับ ทำอย่างนี้ถึง 3 ครั้ง โดยไม่แสดงอาการ เสก แต่อย่างใด ท่ามกลางความงุนงงของผุ้นั้นมาก จนหลวงพ่อองค์หนึ่งที่นั่งอยุ่ที่นั้นบอก พระองค์นี้ออกรบได้แล้วล่ะโยม เต็ม ตั้งแต่ที่ส่งมาให้แล้ว ........ตกใจไหม...... และเมื่อมีคนนำพระไปให้ครูบาสร้อย วัดมงคงคีรีเขต จ.ตาก พระอาคมขลัง ที่ผู้อ่านศักดิ์สิทธิ์คงรุ้จักกันดี ช่วยเสกซ้ำอีกที ท่านได้ปฏิเสธและให้เหตุผลว่า เต็มแล้ว เสกไม่ได้แล้ว แม้แต่องค์หลวงพ่อพุธ ยังปฏิเสธเหมือนกัน และบอก จะให้เสกทับไปได้อย่างไร หลวงปู่บุดดาก็เป็นครูบาอาจารย์องค์หนึ่งของเราเหมือนกัน
     
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    353. ของดี ที่ท่านหวงมาก... พระพุทธศรีธาตุ รุ่นพิเศษ หลวงปู่เกลี้ยง วัดบ้านโนนแกด ศรีสะเกษ ให้บูชา 650 บาท ปิดครับ


    upload_2022-6-21_22-2-17.png

    upload_2022-6-21_22-2-25.png

    สร้าง ปี 2524 สร้างจากผงวิเศษที่พบในบาตรโบราณพระธาตุโนนแกด อายุกว่า 1400 ปี หลวงปู่สร้างเอง กดเอง เมื่อคราวบรรจุของลงพระธาตุ หลวงปู่สั่งให้บรรจุพระสมเด็จรุ่นนี้ทั้งหมดที่เหลือลงพระธาตุ ร่วมกับพระที่แตกกรุออกมาคราวก่อนหลวงปู่บอกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพิ่นหวง สมเด็จรุ่นนี้มาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มิถุนายน 2022
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    สวัสดียามเช้าครับ
    99
     
  19. สิริพงษ์

    สิริพงษ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2017
    โพสต์:
    308
    ค่าพลัง:
    +321
    จองครับ
     
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,017
    ค่าพลัง:
    +458
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...