แหวนกันมะเร็งสัตตภุชงค์ฯ- นางพญาทิพย์สุวรรณรุ่น 2 ตล ทองวัดหลักห้า,ตะกรุดพระแม่ธรณี ลป หงษ์...

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kiati_sak, 29 สิงหาคม 2022.

  1. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    95. พระกริ่งพุทธนิมิตร รุ่นแรก หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ จ.ชัยนาท ปี 2547 นวะโลหะเต็มสูตรกลับดำ 4 โค๊ต กรรมการ ก้นปิดหนังเสือ (องค์นี้หนังเสือหลุดหาย)แต่ยังคงความขลังศักดิ์สิทธิ์เช่นเดิม สวยแชมป์ ก้นเปิดจะเห็นผงพุทธคุณผงวิเศษต่างๆ และเพชรหน้าทั่ง ที่สำคัญ มีเกศาของหลวงพ่อชัดเจน จำนวนสร้าง 96 องค์
    พระกริ่งพุทธนิมิตร ถือว่าเป็นพระกริ่งหล่อโบราณ รุ่นแรกของหลวงพ่อ ที่ท่านตั้งใจสร้างอย่างเต็มความสามารถ โดยหลวงพ่อเกาะลงยันต์ 108 และนปถมัง 14 นะ อันเป็นสูตรการสร้างพระกริ่ง และชนวนเนื้อนวะโลหะชนิดเข้มข้น 9 ชนิด คือ
    1. ทองคำ
    2. เจ้าน้ำเงิน
    3. ทองแดง
    4. เหล็กละลายตัว
    5. สังกะสี
    6. ดีบุก
    7. ปรอท
    8. ทองม้าฬ่อ
    9.ชินสังขวานร
    ผสมด้วยยอดของเหล็ก 5 ชนิดคือ
    1. เหล็กยอดเจดีย์
    2. เหล็กใต้น้ำ
    3. เหล็กใต้ดิน
    4. เหล็กขนัน
    5.เหล็กแกนพระพุทธ
    ,ตะปูเห็ด แผ่นตะกั่วที่หลวงพ่อลงยันต์นวหรคุณ ยันต์มหาคุณ มหาไวลบถมกันไปมา 16 ครั้ง ทั้งยังผสมชนวนโลหะที่เป็นอาวุธทุกชนิด เช่นมีดดาบ พระขรรค์ ขวาน หอก ปฏัก โล่ โตมร ปืนยาว ปืนสั้น ลูกปืนนานาชนิด ซึ้งอาวุธเหล่านี้ลูกศิษย์ทหาร ตำรวจนำมาถวายทั้งสิ้น เพื่อต้องการ "ข่ม" ให้พระกริ่งคุ้มครองผู้ครอบครองให้รอดปลอดภัยจากอาวุธและโทษภัยทั้งปวงด้วย โดยหลวงพ่อทำการอัญเชิญครูอาจารย์มาร่วมปลุกเสกพระกริ่งอย่างเต็มสูตรที่สุด ความรู้ ความสามารถ ที่ก้นพระกริ่งอุดผงวิเศษ 3 ประการ คือผงมหาคุณ (พระกริ่งมีคุณใช้ได้ 108 ประการ),.ผงมหาไว ( เร่งให้ผลเร็วแรง แบบทันตาเห็น) ,ผงนะสำเร็จ (ทำสิ่งใดสำเร็จหมด) และเพชรหน้าทั่ง
    พระกริ่งพุทธนิมิตรจัดเป็นพระกริ่งที่ดีนอก คือหล่อหลอมด้วยแผ่นพระยันต์ 108 แผ่น และนะ 14 นะ ตามตำราการสร้างพระกริ่งแล้ว ยังผสมชนวนอาวุธนานาชนิด เพื่อต้องการให้พระกริ่งมีอานุภาพกันอันตราย และผองภัยทั้งปวงได้ และยังเททองหล่อในราชาฤกษ์ อันเป็นฤกษ์กำเนิดของสรรพมงคลทั้งปวง อีกทั้งยังดีใน อีกด้วย เนื่องจากหลวงพ่อเกาะเสกด้วยพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ 108 จบ และหลวงพ่อนั่งทับศาสตราวุธเสกในวิหารมหาอุตม์อีก จึงเป็นของวิเศษสุด ที่บันดาลความสำเร็จ ความเจริญ รุ่งเรือง ความเป็นหนึ่ง เป็นยอดแก่ผู้บูชา
    พระกริ่งรุ่นนี้จัดเป็นพระเครื่องหลักของหลวงพ่อเกาะ เพราะท่านตั้งใจสร้างและเสกมากๆ ท่านใส่ทุกอย่างที่ท่านมีลงไปในพระกริ่งรุ่นนี้อย่างดีที่สุด ท่านเสกด้วยบทพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ จำนวน 108 จบและท่านนั่งทับศาสตราวุธนาๆชนิดเสกในวิหารมหาอุดอีกด้วย เรื่องพุทธคุณจึงหายห่วงได้เลย พระกริ่งรุ่นแรกนี้สร้างด้วยกัน 3 แบบ คือ
    1. พระกริ่งพุทธนิมิตร หล่อโบราณ เนื้อนวะโลหะเต็มสูตร (กลับดำ) ก้นอุดผงวิเศษ 3 ประการ ฝังเพชรหน้าทั่ง ฝังตะกรุดกันปืน ปิดหนังหน้าผากเสือลงอาคม ตอก4 โค๊ด สร้าง 96 องค์ (กรรมการ)
    2. พระกริ่งพุทธนิมิตรหล่อโบราณ เนื้อนวะโลหะ ไม่แต่งผิวก้นอุดผงวิเศษ 3 ประการ ฝังเพชรหน้าทั่ง และตะกรุดกันปืน ตอก 3 โค้ด สร้าง 341 องค์
    3. พระกริ่งพุทธนิมิตร หล่อโบราณ เนื้อชนวนนวะโลหะก้นอุดผงวิเศษ 3 ประการ ฝังเพชรหน้าทั่ง ตอก 2 โค้ด สร้าง 411 องค์
    (ขอขอบคุณท่านเจ้าของข้อมูลมา ณ ที่นี้ด้วยครับ)

    (ปิดรายการนี้แล้ว)
    3255079.jpg
    3255067.jpg 3255081.jpg 3255088.jpg 3255107.jpg
    3255125.jpg 3255100.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กรกฎาคม 2023
  2. เสือเสือเสือ

    เสือเสือเสือ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2022
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +4
    ขอบูชารายการนี้ตามที่แจ้งทางไลน์ครับ
     
  3. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    รับทราบครับ จัดส่งแล้วแจ้งรหัสให้ทราบครับ ขอบคุณครับ ผม
     
  4. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    จัดส่งให้แล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  5. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    96. พระเจ้าสัวปโชตาล้านนาวาสนาจินดามณี
    แบบพิมพ์พระเจ้าสัวถอดหล่อจากพิมพ์โบราณ(จากพระเจ้าสัววัดท่าเสา)
    เพื่อยังความเป็นเจ้าสัวประกอบกับ "คาถาปโชตา" คาถาที่พระจักรพรรดิแห่งล้านนาถือประจำองค์
    ซึ่งมีอิทธิคุณพุทธคุณด้านการเจริญในโภคทรัพย์สมบัติมหาสมบัติมาแต่โบราณ
    อีกทั้งด้านหลังจะได้บรรจุ "เม็ดยาอนันตคุณ หลวงปู่ศรี มหาวีโร" ที่มีส่วนผสมของ
    เม็ดยาจินดามณีแท้ๆของ " หลวงปู่บุญ" และเม็ดยาผงยาจินดามณีหลวงปู่เจืออีกหลายสิบกิโลกรัม
    ทั้งยังมี "ชานหมาก หลวงปู่ศรี" ที่มีค่าและอิทธิคุณด้านการรักษาโรคอย่างเข้มขลัง
    สุดท้าย "ต้นยาอายุวัฒนะ" ที่หลวงปู่ศรี มหาวีโร เจาะจงให้หามาใส่ให้ได้
    แค่ยาอนันตคุณเม็ดเดียว ก็ถือเป็นของมีค่ายิ่งยวดแล้ว จะได้นำมาบรรจุด้านหลังพระเจ้าสัวชุดนี้
    เนื้อหามวลสารของพระรุ่นนี้คือ "เนื้อสำริดขวานฟ้าสิทธิโชคมหาลาภัง"
    นั่นคือเนื้อสำริดผสมชนวนขวานฟ้า จากพระกริ่งขวานฟ้า "หลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร"
    ซึ่งผสมขวานฟ้าไปถึง 3 ชิ้น ตลอดจนชนวนขลังแบบล้วนๆมากมาย ไว้จะมาลงขยายให้ฟังต่อไป
    เนื้อขวานฟ้านี้ ขึ้นชื่อเรื่องลาภผล เงินทาง ร่ำรวยรุ่งเรือง ไม่มีประมาณแน่นอน
    ปลุกเสกบรรจุอิทธิคุณโดย พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งยุคปัจจุบัน " ครูบากฤษดา สุเมโธ" แห่งวัดสันพระเจ้าแดงลำพูน

    ให้บูชา 3500 รส
    3266679.jpg
    3266684.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3267125.jpg
      3267125.jpg
      ขนาดไฟล์:
      217 KB
      เปิดดู:
      15
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤศจิกายน 2022
  6. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    97. พระเจ้าสัวมหาลาภ ที่ระลึกสร้างศาลาครอบรอยพระพุทธบาทจำลองเขากะลา นครสวรรค์ ปี 56 ด้านหลังติดเกศาและจีวร ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว โดย ครูบากฤษดา สุเมโท วัดสันพระเจ้าแดง ลำพูน
    ให้บูชา 4000 รส
    3209921.jpg
    3209923.jpg
    3210530.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤศจิกายน 2022
  7. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    98. พระขุนแผนเนื้อปรอทกายสิทธิ์ พระอาจารย์ยกพล (อ๊อด) โรจนธัมโม วัดหนองดง ชัยภูมิ
    ประวัติพระอาจารย์ยกพล โรจนธัมโม
    พระ อาจารย์ยกพล โรจนธัมโม หรือพระ อาจารย์อ๊อด นามชื่อที่เรียกติดปากจากบรรดาลูกศิษย์ทั้งหลาย นามเดิมท่านชื่อยกพล นามสกุล อุทาทิพย์

    เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2513 ณ หมู่บ้านคุ้มวัดโพธิ์ศรี อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม
    มีบิดาชื่อนายสัมฤทธิ์ อุทาทิพย์ โยมมารดาชื่อนางอมร อุทาทิพย์ ท่านมีพี่น้องด้วยกัน 3 คน ตัวท่านพระอาจารย์เองท่านเป็นคนที่ 2 เนื่องด้วยโยมบิดารับราชการ ท่านจึงมีโอกาสได้ศึกษาเล่าเรียนท่างโลกอยู่ในระดับหนึ่ง เมื่อได้อายุ 21 ปี ก็เข้าอุปสมบท (หลังจากบรรพชาเป็นสามเณรมา 3 พรรษา) กล่าวกันว่า เมื่อจะเข้าอุปสมบทบวชเป็นพระ พระอาจารย์ก็ได้นุ่งขาวห่มขาว บวชเป็นพรามณ์ ครั้งเมื่อได้เข้าอุปสมบทท่านก็ได้เข้าอุปสมบทที่วัดโพธิ์ธาตุ อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น โดยมีท่านพระครูปัญญาวิสารคุณ เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์สุนิตย์ เตชวโร เป็นพระกรรมวาจารย์ พระครูพัฒนาสารคุณ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้นามทางพระพุทธศาสนาว่า “โรจนธมโม”
    จากที่ชอบศึกษาด้านกรรมฐาน วิชาอาคมมาแต่เป็นพรามณ์ ครั้นเมื่อบวชเป็นพระแล้ว พระอาจารย์ยกพลได้เข้าฝากตัวเป็นศิษย์กับหลวงปู่มา ณ ถ้ำวัวแดง รวมถึงครั้งได้ออกธุดงค์ในป่าลึกแถบจังหวัดเพชรบูรณ์ , จังหวัดเลย และพ้นไปถึงประเทศลาว ตามลำน้ำงึม – ภูเขาควาย พบและเรียนสรรพวิชาต่างๆ กับพระอาจารย์ที่ท่านพบระหว่างธุดงค์ในที่ต่าง ๆ จนวิชาที่ท่านได้ร่ำเรียนมาแก่กล้า เป็นที่นับถือของชาวบ้านที่ได้มากราบนมัสการท่านมาโดยตลอด และได้รับนิมนต์จากชาวบ้านให้มาจำพรรษา ณ วัดต่าง ๆ ในจังหวัดชัยภูมิ โดยที่ระหว่างที่ท่านจำพรรษานั้นได้ช่วยบูรณะศาสนสถาน ณ วัดที่ท่านจำพรรษาอยู่หลายแห่งอันจะนำมาเพื่อเผยแพร่พระศาสนาและช่วยเหลือ ผู้คน
    การสร้างวัตถุมงคล
    ในเรื่องวัตถุมงคลของพระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมานั้น พระอาจารย์ท่านเคยบอกไว้ว่า การที่จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นมาก็เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้กับญาติ โยมและหากจะว่ากันจริงๆแล้ว วัตถุมงคลที่พระอาจารย์ท่านได้จัดสร้างขึ้นมาทั้งหมด จะเห็นว่า ไม่ได้สวยงาม เหมือนอย่างที่วัตถุมงคลทั่วไปได้จัดสร้างขึ้น บางองค์หน้าไม่ชัดบ้าง บางองค์หลังไม่ชัดบ้าง
    ทั้งนี้ก็เพราะพระอาจารย์ไม่ได้จ้างให้โรงงานปั๊มพระ สร้างขึ้น แต่พระทุกองค์พระอาจารย์จัดทำเองที่วัดทั้งหมด บางคนที่เป็นนักดูพระ พอเห็นวัตถุมงคลของพระอาจารย์ ก็จะนำกล้องขึ้นมาส่องเพื่อดูเนื้อพระบ้าง หารอยตำหนิบ้าง ซึ่งหากจะหาที่เรียบๆ สวยๆ นั้น คงได้ไม่ทั้งหมด เพราะอย่างที่ได้กล่าวไว้ว่า ท่านไม่ได้จ้างให้โรงงานผลิตหรือปั้มให้
    แต่ที่สำคัญยิ่งกว่าความสวยงามนั่นคือ การประสิทธิวิชาการปลุกเสกและเนื้อมวลสารที่จัดนำมาทำองค์พระ ของพระอาจารย์มิได้ผสมผงแป้งหรือผงปูนขาวแต่อย่างใด หากแต่เนื้อมวลสารของพระอาจารย์ จะมีแต่ผงว่าน หรือผงพุทธคุณล้วนๆ (มิใช่แค่ใช้เนื้อมวลสาร 1 ถ้วย ต่อผงปูนหรือแป้ง 1 ถัง เพื่อจัดสร้างเป็นพระร้อยองค์ พันองค์ เป็นต้น)
    ในการจัดสร้างแต่ะละครั้ง พระอาจารย์จะเดินทางเข้าไปในป่าลึก เพื่อเสาะหามวลสารหรือว่านต่างๆ ที่มี ความศักดิ์สิทธิ์ ให้ผลทางด้านต่างๆ มาผสมในองค์พระ ทั้งนี้วัตถุประสงค์ก็เพื่ออยากให้ญาติโยมที่มาบูชาเช่าไป ได้สิ่งที่ดีที่สุดจริงๆ ก่อนจะออกไปเก็บว่านในแต่ละครั้งท่านยังต้องคำนวณฤกษ์ยาม ที่เหมาะสมเพื่อเก็บว่าน (ในการเก็บว่านแต่ละครั้ง จะต้องเพื่อเวลาไว้เก็บหลังฤกษ์ที่กำหนด 10 นาที และต้องเก็บให้เสร็จก่อนฤกษ์หมด 10 นาที ทั้งนี้เพื่อกันความคลาดเคลื่อน) เมื่อพระอาจารย์ได้ว่านมาจากป่าแล้ว ท่านก็จะนำมาตากแดดจนแห้ง หลังจากนั้นนำมาตำ และกรอง แล้วก็นำมาตำอีกครั้ง เพื่อให้ได้เป็นผงพุทธคุณที่ดีที่สุด
    ในการปลุกเสกวัตถุมงคลก็เช่นกัน ท่านก็นำความรู้ที่ครูบาจารย์ของท่านได้ประสิทธิประศาสตร์มา นำมาปลุกเสก ทั้งวันทั้งคืน บางครั้งลูกศิษย์ลูกหา เห็นพระอาจารย์ท่านปลุกเสกแบบข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว ฤกษ์ยามในการปลุกเสกก็เป็นส่วนที่สำคัญยิ่ง จะละเลยไม่ได้ หากวันที่ปลุกเสกนั้นเป็นวันดี ท่านก็นำมาตรวจอีกทีว่า ณ วันนั้น ช่วงใด หรือ ยามใดที่ดีที่สุด หรือยามใดที่เป็นกาลกิณี พอถึงช่วงนั้นท่านก็จะหยุดเสก จนถึงเวลาที่ได้ฤกษ์ดี ท่านก็จะมาปลุกเสกต่อท่านจะเริ่มตั้งแต่การบริกรรมตั้งแต่พลีว่านมา นำมาตำเป็นผง ก็ต้องนำผงมาเสกก่อน เมือกดเป็นรูปขึ้นก็จะตั้งนำมาเสกอีก
    พูดถึงตัวมวลสารขององค์พระที่ท่านได้จัดสร้างในรุ่นต่างๆ ก็เช่นกัน จะสังเกตได้ว่า ถึงแม้องค์พระจะเป็นบล๊อค รุ่น หรือแบบเดียวกัน แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเนื้อเดียวกันเสมอไป บ้างครั้งเวลาบรรดาลูกศิษย์กำลังตำมวลสาร ท่านก็เดินเข้ามาส่งว่านที่ท่านพึ่งทำเสร็จ หรือที่พึ่งได้มาจากการรับนิมนต์ไปที่ต่างๆและท่านได้เก็บมา ส่งให้ และบอกว่า ครกนี้ ใส่ว่านนี้เพิ่มลงไปด้วยนะ ครกนั้นใส่สิ่งนี้เข้าไปอีกนะ จะเป็นอย่างนี้อยู่เสมอ จนบางครั้งลูกศิษย์ก็สงสัยถามอาจารย์ว่า ว่านนี้หรือสิ่งที่ใส่เพิ่มเติมลงไปนี้ คือว่านอะไร มีพุทธคุณอะไร พระอาจารย์ท่านก็ไม่ยอมบอก บอกแค่ว่า สิ่งที่ใส่เพิ่มเติมนี้ดีสำหรับญาติโยมที่ได้เช่าบูชาไป
    ดังนี้แล้วมวลสารของพระที่พระอาจารย์ยกพลจัดสร้าง จึงไม่เหมือนกัน และไม่ได้สวยงามเหมือนดังกับวัดทั่วๆไปที่จ้างโรงงานปั๊มหรือทำขึ้นมา แต่ทั้งนี้มั่นใจได้ร้อยเปอร์เซนต์ว่า วัตถุมงคลที่ท่านได้จัดสร้างดีและขลังที่สุดอย่างแน่นอน

    ให้บูชา 1500 รส
    3203995.jpg
    3203999.jpg
    3276618.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤษภาคม 2023
  8. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    99. พระกริ่งพุทธรักษาอันนำโชค เนื้อทองแดงผิวไฟ สวยเดิม นอนกล่อง เป็นรุ่นที่ครูบากฤษดา สุเมโธ เมตตาสงเคราะห์ อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวให้ 1 ไตรมาส(3 เดือน) ให้กับผุ้จัดสร้างเพื่อหารายได้เพื่อการสาธารณะประโยชน์ ราคายังเบา จับต้องได้กว่ารุ่นนี้ที่เล่นกันแรงในขณะนี้
    ประวัติการสร้างและเสก
    พระกริ่งพุทธรักษาอันนำโชค
    ที่ระลึกในการจัดทำระบบน้ำสะอาดในถิ่นทุรกันดาน
    - มวลสารมหาชนวนจำนวนมากที่ผู้สร้างเก็บรักษาไว้
    -ใต้ฐานพระกริ่งบรรจุเม็ดผลคุณคือเมล็ดพุทธรักษาที่เก็บมาจากวัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ ปี 53 ผ่านพิธีปลุกเสกมามากมายหลายวาระ นำมาบรรจุเพื่อเป็นเคล็ดในการอธิษฐานรักษาโรที่จะเกิดขึ้นในอนาคตและปกป้องคุ้มครองรักษาผุ้ครอบครอง
    -จีวรและเกศา ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง
    -มวลสารต่างๆจากทั่วประเทศจำนวนมากเกือบหมื่นรายการ
    พิธีพุทธาภิเษก
    - เข้าพิธีพุทธาภิเษกที่วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ โดย ลพ.เล็ก วัดท่าขนุน และตุ๊พ่อพระมหาสิงห์
    -พระครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง เมตตาเสกใน 1 ไตรมาส (3 เดือน)
    -หลวงพ่อประสาท วัดสันหีบ เสก 1 เดือน

    พิธีพุทธาภิเษกที่วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ หลวงพ่อเล็ก ตุ๊พ่อพระมหาสิงห์ ผู้สร้างได้นำวัตถุมงคลที่สร้าง มีพระกริ่ง เหรียญหล่อปรก พระเจ้าสัว เข้าพิธีด้วย หลังพิธีปลุกเสก ลพ.เล็กได้กล่าวว่า ในช่วงกำลังทำพิธีปลุกเสกอยู่นั้น ปรากฎแสงประกายสีม่วงเจิดจ้า ท่านจึงกราบทูลถามพระท่าน พระท่านตรัสว่าพิธีพุทธาภิเกษนี้ท่านสงเคราะห์เรื่องการสะท้อนกลับเป็นพิเศษ คือใครที่บูชาวัตถุมงคลชุดนี้ ให้อาราธนาบารมีพระเคารพในพระรัตนตรัยเป็นปกติ หากมีผู้คิดร้ายกับเราเขาเหล่านั้นจะแพ้ภัยตัวเองในที่สุดไม่ต้องไปคิดทำร้ายเขาตอบ เข้าจะได้รับผมสะท้อนกลับไปหาตัวเอง และพ่ายแพ้แก่เรานั้นเอง ส่วนเรื่องอื่นๆ ท่านเมตตาสงเคราะห์ทุกๆด้านตามแต่อธิษฐาน ที่พิเศษคือเรื่องสะท้อนกลับครับ
    และที่พิเศษสำหรับ วันพุทธาภิเษกครั้งนี้ ทางวัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ มีพระสมเด็จองค์ปฐมยอดธง เข้าพิธีด้วย ซึ่งการจะปลุกเสกพระองค์ท่านจะต้องขึ้นไปกราบขอบารมีพระองค์ท่านมาส่งเคราะห์แผ่บารมีโดยตรง เพราะไม่มีพระองค์ใตจะพุทธาภิเษกองค์ท่านได้ ดังนั้น พระกริ่งรุ่นนี้จะมีบารมีของพระสมเด็จองค์ปฐมอย่างแน่นอนครับ
    (รุ่นนี้ต่อไปจะเป็นตำนานเพราะได้เข้าเสกพร้อมเหรียญรุ่นแรกของครูบากฤษดา ปี 57 ด้วย)

    (ปิดรายการนี้แล้ว)
    ผิวไฟ 1.jpg
    ผิวไฟ 2.jpg
    ผิวไฟ 3.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3277585.jpg
      3277585.jpg
      ขนาดไฟล์:
      46.8 KB
      เปิดดู:
      15
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2023
  9. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    100. พระกริ่งพุทธรักษาอันนำโชค เนื้อทองแดงปัดผิว สวยเดิม นอนกล่อง เป็นรุ่นที่ครูบากฤษดา สุเมโธ เมตตาสงเคราะห์ อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวให้ 1 ไตรมาส(3 เดือน)
    ให้บูชา 6000 รส
    ปัดผิว 1.jpg ปัดผิว 2.jpg ปัดผิว 3.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3277591.jpg
      3277591.jpg
      ขนาดไฟล์:
      34.7 KB
      เปิดดู:
      13
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤศจิกายน 2022
  10. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    101. พระเจ้าสัว ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง อธิษฐานจิตปลุกเสกเดียว 1 ไตรมาส (3 เดือน) พร้อมพระกริ่งพุทธรักษาอันนำโชค
    ให้บูชา 7500 รส
    3278729-a.jpg
    3278730-a.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3278727.jpg
      3278727.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35.2 KB
      เปิดดู:
      12
  11. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    102. พระเจ้าสัว ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง อธิษฐานจิตปลุกเสกเดียว 1 ไตรมาส (3 เดือน) 2 โค๊ต พร้อมพระกริ่งพุทธรักษาอันนำโชค
    ให้บูชา 7500 รส
    327885-b.jpg
    3278857-b.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3278858.jpg
      3278858.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38 KB
      เปิดดู:
      10
  12. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    103. เหรียญขุนลิงยกเขาคิชฌกูฎ หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม เนื้ออัลปาก้า รุ่น ครอบเศียรพระลักษณ์ สวยเดิม เก่าเก็บ
    ให้บูชา 1500 รส
    3283836.jpg
    3283837.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กุมภาพันธ์ 2023
  13. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    104. เหรียญหล่อพระนารายณ์ทรงครุฑ หลังหนุมานแผลงฤทธิ์ 8 กร เนื้อเดิมมหาชนวนขอมพันปี (ผมเอาไปลงสามกษัตริย์ใส่กรอบพร้อมใช้มาใหม่) หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม เหรียญจริงสวยมากครับ เหรียญใหญ่มาก น่าใช้ติดตัว
    ให้บูชา 3000 รส
    3275799.jpg
    3275795.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กุมภาพันธ์ 2023
  14. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    105. เสื้อยันต์เกราะเพชร ลพ.ฤาษีฯ วัดท่าซุง ตัวใหญ่ ผ้านุ่ม ยันต์ธงพิชัยสงครามกับยันต์เกราะเพชร คมชัด หายากสุดๆ
    ให้บูชา 15000 รส
    3287921.jpg
    3287922.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3287923.jpg
      3287923.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.5 KB
      เปิดดู:
      13
    • 3287926.jpg
      3287926.jpg
      ขนาดไฟล์:
      34.4 KB
      เปิดดู:
      14
    • 3287927.jpg
      3287927.jpg
      ขนาดไฟล์:
      23 KB
      เปิดดู:
      12
    • 3288198.jpg
      3288198.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62.2 KB
      เปิดดู:
      14
  15. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    106. พระรูปเหมือนกลับบัว ลพ.ฤาษีฯวัดท่าซุง ปี 27 กล่องเดิม (ผมบูชามาจากบ้านสายลมตั้งแต่หลวงพ่อดำรงขันธ์อยู่) หายาก
    (ปิดรายการนี้แล้ว)
    3289614.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3289616.jpg
      3289616.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.1 KB
      เปิดดู:
      17
    • 3278859.jpg
      3278859.jpg
      ขนาดไฟล์:
      100 KB
      เปิดดู:
      16
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2023
  16. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    107. ดาวเป่ายันต์เกราะเพชรครั้งที่ 7 ลพ.ฤาษีฯ วัดท่าซุง
    ให้บูชา 1500 รส
    3278863.jpg
    3278864.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3278862.jpg
      3278862.jpg
      ขนาดไฟล์:
      116.9 KB
      เปิดดู:
      13
  17. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    ติดต่อสอบถามได้ทางข้อความและโทร 0636196155 ครับ
     
  18. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    108. หนุมาณ 4 กร ลอยองค์ อุดผง รุ่นแรก หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ ประสบการณ์มากมาย
    (ปิดรายการนี้แล้ว)
    3203379.jpg
    3203386.jpg
    3203387.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2023
  19. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    109. เหรียญหนุมาณแผลงฤทธิ์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี หลังฝังตะกรุด สวยเดิม เลี่ยมพร้อมใช้ครับ
    ให้บูชา 1500 รส
    262205.jpg
    262206.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กุมภาพันธ์ 2023
  20. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    ติดต่อสอบถามได้ทางข้อความและโทร 0636196155 ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...