เลขที่บ้านมงคล

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย BirdSoul, 19 ตุลาคม 2008.

แท็ก: แก้ไข
  1. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
     
  2. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    • บ้านเลขที่ 102 = 12
    ผู้ที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ
    มักเป็นคนที่อิสระไม่ว่าเป็น การพูดจา หรือ การกระทำ ไม่ชอบให้ใครมาวางกรอบชีวิต ไม่ชอบให้ใครมาสอบมาถาม อยากอยู่ได้อยู่อยากไปได้ไป จะมีความสุขมาก ถ้าถูกขัดขวาง จะเป็นทุกข์ทันทีเป็นคนทีไวต่อการโกหก เป็นคนที่มีความเชื่อไม่เหมือนใคร หมายความว่าถ้าเชื่ออะไรแล้วละก็ จะเชื่อและยึดถือจนเกินไป แต่ถ้าไม่เชื่ออะไรแล้วละก็ไม่เอาด้วย ไม่ยอมรับฟังทั้งสิ้น ถ้าจะทำให้เชื่อคงจะต้องหาเหตุผลมาอ้างอิงอย่างมาก จึงจะยอมเชื่อรับฟังบ้าง
    รักความยุติธรรม พูดจาขวานผ่าซาก เป็นคนมองโลกในแง่ดี เกลียดพวกปากปราศัยน้ำใจเชือดคอ

    เลขนี้จะทำให้คนที่อยู่ประจำมีเสน่ห์ เข้าสังคมได้ทุกระดับ มักจะเป็นคนเด่นมีคนยกย่องให้เกียรติ

    อิทธิพลของเลขทำให้คนที่อยู่ มีสองพฤติกรรม สองอารมณ์ในตนเอง ภายนอกดูเป็คนที่อ่อนน้อมถ่อมตน เข้าสังคมได้ทุกระดับ แต่ภายในเป็นคนที่แข็งกร้าว เป็นคนที่ซ่อนบุคลิกของตนเองได้อย่างเนียบเนียน การแสดงภายนอกมักอำพรางความรู้สึกที่แท้จริงไม่ให้ใครเห็น

    เลขนี้บวกกันยังได้เลข 3 บอกถึงชีวิตที่มีเหตุแตกหักกลางคัน ทำให้เกิดมุมหักเหและตกจากต่ำแหน่งหน้าที่การงาน จะมีเรื่องของความทุกข์แอบแฝงอยู่ กลายเป็นคนที่อมทุกข์ มีเรื่องสะเทือนใจ การถูกกดดัน

    เลขนี้ ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง ชีวิตอาจจะไม่ได้แต่งงาน หรือถ้าได้แต่งงานก็มักจะแต่งงานไม่น้อยกว่าหนึ่งครั้ง จะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นแบบปัจจุบันทันด่วน เบนวิถีชีวิตให้เปลี่ยนแปลงไปทางตรงข้าม บ่งบอกถึงความไม่แน่นอนของชีวิตและในอนาคต บางครั้งก็สำเร็จในชีวิตได้อย่างผาดโผน แต่ในขณะเดียวกันก็จะล้มอย่างฉับพลันเหมือนวิมานทลาย

    สิ่งที่คาดหวังว่าจะต้องได้ กับไม่ได้ไม่ประสบความสำเร็จ
    แต่สิ่งใดที่ไม่คาดหวังว่าจะได้ กับได้อย่างประสบผลสำเร็จ
    บ้านหลังนี้คนที่อยู่ประจำชีวิตจะขึ้น ๆ ลง ๆ ครับ

    โรคภัย อาการเจ็บป่วยจากระบบประสาทถูกทำงานหนักมากเกินไป ปวดหัว ปวดที่สะโพก เดินเหินไม่สะดวก รวมทั้งโรคผิวหนังทุกรูปแบบ


    ตรงบ้างไหมครับ

     
  3. toomdragon

    toomdragon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +366
    ขอบพระคุณมากค่ะ ตรงโดนใจเลยค่ะ เรื่องการใช้เงิน และทุกเรื่อง
    ขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ
     
  4. ิbbaann

    ิbbaann Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    469
    ค่าพลัง:
    +70
    ขอบคุณค่า เฮียปอ
    โดยรวมตรงมั่กๆ
    ยกเว้นเรื่องแต่งงานค่า
    เพราะว่าตอนนี้ คนในครอบครัวยังไม่มีปัญหาอะไร
    แต่ตัว pimpusa ไม่ได้อยู่บ้านนั้นน้า
    ออกมาอยู่คอนโด ที่เคยให้เฮียปอทำนายไปแล้ว
    อิอิ
     
  5. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129

    • บ้านเลขที่ 95/6 = 56 = 20
    ผู้ที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ
    เป็นคนที่สุภาพโดยธรรมชาติ ช่างนึกช่างคิด ส่วนมากจะคิดอยู่ในสมอง ไม่ค่อยลงมือทำอะไรอย่างจริงจัง เป็นคนที่มีลางสังหรณ์ดี ค่อนข้างอ่อนไหวโรแมนติค เป็นคนที่เก็บความลับของตนเองได้เก่ง แต่ก็เป็นคนที่ล้วงความลับของคนอื่นได้เก่งเช่นกัน เป็นคนที่อ่อนนอกแข็งใน การแสดงออกจะดูนุ่มนวล เป็นคนที่ซ่อนบุคลิกได้ดียากที่ใครจะอ่านใจได้ง่าย ๆ มักเป็นคนที่หลงตัวเอง ทำอะไรชอบถือตัวเองเป็นหลัก ชอบอวดอ้างเข้าข้างตนเอง เอาพวกพ้องและดื้อร้นอย่างหนัก ถ้าลองปักใจอะไรแล้วยากที่ใครจะมาเปลี่ยนใจได้ง่าย ๆ บางครั้งก็อ่อนไหวจึงมักจะถูกคนหมู่มากลากไปจะทำอะไรมักจะดีแต่ตอนเริ่มต้นสุดท้ายมักล้มเหลวเข้าลักษณะต้นดีปลายร้าย นับหนึ่งไม่ถึงสิบเป็นเหมือนว่าวที่ขาดลม ชีวิตมักจะมีอันตรายแอบแฝงจะถูกทรยศหักหลังจากผู้อื่นและเพศตรงข้าม


    เลขรวม 20

    จะเป็นคนที่เพ้อฝัน ชอบปฏิรูปเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอยู่นิ่งกับที่ ไม่ไว้ใจผู้อื่น มีความทะเยอทะยานสูง ชอบไขว้คว้าแต่สิ่งที่สูงเกินเอื้อม ชอบทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว ไม่ว่าจะเป็นความคิดหรือการกระทำที่ต้องให้ใหญ่ไว้ก่อน เล็กๆ ไม่คิดจึงจะถูกใจ แต่ก็ไม่ค่อยที่จะประสพความสำเร็จ เพราะมัวแต่ลังเล ไม่ได้ทำอะไรที่จริงจัง จึงทำให้โอกาสดี ๆ เสียไปอย่างน่าเสียดาย

    ทางที่ดี ถ้าคิดจะลงมือทำอะไรเพื่อให้ประสพความสำเร็จต้องหาผู้ที่อยู่ใต้บังคับบัญชาที่มีความรู้ความสามารถมีความรอบครอบมาเป็นเพื่อนร่วมงาน งานทั้งหลายก็จะประสพความสำเร็จได้เป็นอย่างดี
    แต่หากคิดแล้วลงมือทำด้วยตนเองมักจะสำเร็จยาก เพราะสิ่งที่คิดทำคนเดียวไม่ได้

    เลขนี้ไม่เหมาะกับผู้หญิง บ่งบอกถึงปัญหาเรื่องความรักทุกรูปแบบ


    โรคภัยไข้เจ็บ ระวังระบบการย่อยอาหารไม่ปกติ ระบบขับถ่ายไม่ปกติ อาการอักเสบภายในช่องท้อง ริดสีดวงและอวัยวะภายใน

    เลขแฝง 56

    ชีวิตมีทั้งด้านดีและเสีย
    ด้านดี จะส่งผลให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะมีผลใหญ่ช่วยเหลือทั้งทางตรงและทางอ้อม
    ด้านเสีย ต้องระวังเรื่องจิตใจอย่าไปลุ่มหลงอะไรง่าย ๆ เมื่อเกิดไปลุ่มหลงอะไร จะลุ่มหลงอย่างงมงาย และอีกอย่างจะทำอะไรมักจะดีตอนเริ่มต้นแต่จะล้มเหลวในภายหลัง คือ ต้นดีปลายร้าย ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่เสมอ หรือหมดพลังเอาดื้อ ๆ



    • บ้านเลขที่ 64/124 = 17

    ผู้ที่พักอยู่อาศัยบ้านหลังนี้เป็นประจำ
    มักจะเป็นคนที่พูดน้อย ขี้อาย ชอบปลีกตัวอยู่ตามลำพัง ไม่ใคร่จะสมาคมกับใครง่ายนัก ทำอะไรไม่ค่อยเร่งรีบ ชีวิตในวัยเยาว์มักจะสุขภาพไม่แข็งแรงเจ็บป่วยบ่อย ชอบเอาความคิดเห็นของคนอื่นมาลบล้างความคิดเห็นของตนเองอยู่เสมอ เป็นคนที่มีอารมณ์ขันไม่เด่นชัด ภายนอกดูเป็นผู้ใหญ่ มีระเบียบวินัย ฉลาดแต่ภายในจิตใจจะเดียวดาย ตั้งข้อเรียกร้องกับตนเองเอาไว้สูง ต้องการความรักความอบอุ่น ต้องการให้คนเอาอกเอาใจ ไม่ต่างอะไรกับเด็ก ๆ ที่ต้องการความรักจากผู้ใหญ่ เป็นคนที่เกิดมาเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ใครมีปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลืออะไร คุณสามารถช่วยได้ทุกเรื่อง แต่ถึงคราวที่คุณต้องการความช่วยเหลือบ้าง กลับเป็นเรื่องที่ยากเย็นเสียเหลือเกิน

    บ้านหลังนี้คนที่อยู่ เป็นคนที่ไม่น่าไว้วางใจนักให้ระมัดระวังอันตรายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ผู้ปกครอง ชีวิตมักจะกำพร้า ดูเผิน ๆ ชีวิตน่าประสบความสำเร็จแต่จะไม่ยั่งยืนถาวร ชีวิตจะต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี จะถูกกดดันกลั่นแกล้งเบียดบังเอาความดีความชอบ ถูกผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่าใช้อำนาจที่ไม่เป็นธรรมครอบงำจับผิดอยู่ตลอดเวลา ต้องใส่ใจในเรื่องการคบหาคนไว้ให้มาก ๆ จะนำพาความพินาศมาให้ ความล้มเหลวของชีวิตจะเกิดขึ้นจากการได้รับการแนะนำที่ผิด ๆ จากพรรคพวกเพื่อนฝูง หุ้นส่วนหมู่คณะ ถ้าปล่อยใจตามอารมณ์ของตัวเอง ก็จะกลายเป็นส่วนผิดพลาดของชีวิตอย่างใหญ่หลวง ไปร่วมหุ้นลงทุนกับใครไม่ได้จะถูกหุ้นส่วนโกงหรือเป็นการเอาเงินไปลงทุนให้เขาเปล่า ๆ จะมีเบื้องหลังให้เขาติฉินนินทา ต้องระวังเรื่องโลกีย์ไว้ให้มาก จะทำให้ชีวิตเกิดความเสียหายและโศกเศร้าอย่างรุนแรง รักสามเส้า

    โรคภัย โรคตับอักเสบ ถุงน้ำดีอักเสบ ไมเกรน เจ็บปวดตามกระดูกตามข้อ


    • ทะเบียนรถ 437 = 77 = 14
    ผู้ที่ขับรถทะเบียนนี้เป็นประจำ
    ชอบความตื่นเต้น คิดเร็ว และตัดสินใจเร็ว เก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เป็นคนที่มีความคิดมากมาย มีกาลเทศะ มักจะกลายเป็นคนที่จุกจิกจู้จี้ หากเห็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง ก็จะแสดงความคิดเห็นและวิจารณ์ออกมาทันที ต้องระวังมิตรภาพที่ดีจะเสียได้จากคำพูด ชีวิตไม่ชอบความจำเจ จะเบื่อกับการอยู่กับที่นาน ๆ คบคนง่าย มีอัธยาศัยดี เป็นกันเองกับทุกคน รับฟังความเห็นคนอื่น มีโลกทัศน์กว้างไกล สู้ชีวิต

    รถคันนี้เมื่อใช้ไปนาน ๆ สติปัญญาดี จดจำได้เก่ง มีความเข้มแข็งอันจะนำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าหาความก้าวหน้าให้กับตนเอง และมีสิ่งศักดิ์สิทธิให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบ สนใจธรรมะ รักความถูกต้อง
    เป็นเลขของความสำเร็จ


    เลขแฝง 77 ดาวเสาร์สองดวง ทำให้ชีวิตของคนที่อยู่บ้านหลังนี้ต้องเหนื่อย ต้องต่อสู้กับปัญหาทุกรูปแบบ จะประสบชะตากรรมร้าย ๆ และมักจะมีโรคภัยไข้เจ็บคอยเบียดเบียนบั่นทอนอยู่เสมอ จะทำให้ชีวิตต้องพบกับภาวะคับขันลำเค็ญ ถูกคนปองร้าย มีอำนาจมือคุกคาม กว่าจะผ่านพ้นไปได้ต้องใช้ความพยายามเป้นอย่างสูง เลข 77 รวมกันได้ 14 ส่งเสริมให้เป็นคนเข้มแข็ง อดทน มีคนยำเกรง

    ตรงบ้างไหมครับ
     
  6. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    <TABLE class=tborder style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead colSpan=2>เมื่อวานนี้ 11:12 PM</TD></TR><TR title="Post 1608911" vAlign=top><TD class=alt2 align=middle width=125>userx</TD><TD class=alt1>อนุโมทนา
    บ้านเลขที่ 55/51 ครับท่าน รบกวนวิเคราะห์ทีครับ </TD></TR></TBODY></TABLE>
    • บ้านเลขที่ 55/51 = 16
    คนที่พักอาศํยบ้านหลังนี้เป็นประจำ
    รักอิสระ มีความคิดเป็นของตนเอง ไม่ทำอะไรซ้ำใคร ใจบุญ สนใจที่จะช่วยคนจน มีอุดมการณ์ รักศิลปะ ไม่ถือว่าเงินคือ พระเจ้า ไม่จำเป็นว่าชีวิตต้องร่ำรวยมากมาย เป็นเศรษฐี แต่ขอให้มีหลักประกันว่ามีเงินทองใช้ไม่เดือดร้อนก็พอใจ มีความผูกพันกับน้ำและทะเล ทำงานที่เกี่ยวกับน้ำจะร่ำรวยได้นะจ๊ะ ลางสังหรณ์ดี ฝันแม่น แก้ปัญหาให้ผู้อื่นได้ดี แต่ถ้าตัวเองมีปัญหามักจะไม่บอกให้ใครได้รับรู้ เก็บเอาไว้ในใจ

    เมื่ออยู่ไปนาน เป็นคนที่มีสติปัญญาแตกฉาน กล้าทำ กล้าพูด ชีวิตถึงแม้จะมีอุปสรรคก็ไม่เคยย่อท้อ แสดงว่าเป็นคนมีชีวิตเพื่อการต่อสู้อุปสรรคและปัญหาในการดำเนินชีวิตมีอยู่อย่างมากมาย ต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่กับปัญหาทุกรูปแบบ จะต้องแก้ไขปัญหาให้กับผู้อื่นอย่างไม่รู้จักจบจักสิ้น มีทั้งความผิดหวัง ล้มเหลวอยู่ตลอดเวลา ให้ระวังจะสร้างศัตรูขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ อันเนื่องมาจากการแก้ปัญหา
    เช่น ไปตำหนิว่ากล่าว สั่งสอนผู้อื่น อาจจะเกิดขึ้นจากหน้าที่การงาน หรือเกิดขึ้นจากความหวังดี ประมาทรู้เท่าไม่ถึงการณ์ คนที่ถูกตักเตือนสั่งสอนอาจจะไม่พอใจ แอบเคียดแค้นชิงชัง คอยหาโอกาสเล่นงานภายหลัง จะทำให้ชีวิตพบ กับภาวะคับขันอย่างสุดขีด ถูกคนปองร้าย จะได้รับทุกข์จากกรรมที่มองไม่เห็น กว่าจะผ่านพ้นไปได้ต้องใช้ความพยายามและอดทนอย่างสูง


    ชีวิตของคนที่บ้านเลขแฝง 16 จะเป็นคนที่สองอารมณ์ มีความขัดแย้งในตนเอง บางครั้งก็ปล่อยตัวปล่อยใจให้หลงระเริงไปกับเสียง สี เสียง และสิ่งเย้ายวนทางอบายมุขและโลกีย์ แต่บางขณะชอบทำตัวเหมือนเป็นคนที่อมทุกข์ หนีสังคม ทำตนเป็นคนที่สันโดษ

    ชีวิตมักจะมีมุมหักเหได้ง่าย ชอบทำตัวหยิ่งจนคนไม่ชอบหน้า จนสังคมไม่ยอมรับ บั้นปลายชีวิตจะตกต่ำมาก ชีวิตสมรสมักมีปัญหา ความรักมีแต่ผิดหวัง ไม่ได้ดั่งใจ

    และเลขรวมคือ 7 ชีวิตต้องต่อสู้ด้วยความลำบาก จะทำอะไรมักจะมีศัตรูคู่แข่งขันแล้วก็มักจะแพ้เขาอยู่ตลอด

    เลขนี้ยังเป็นดาวอุบัติเหตุ ต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ระวังสมอง และอบัติเหตุที่ทำให้เป็น อัมพาต อย่าประมาทเป็นอันขาด


    สุขภาพ โรคผิวหนังทุกชนิด ระบบการย่อยอาหารไม่ดี อัมพฤกษ์ อัมพาต


    ตรงบ้างไหมครับ
     
  7. Jenny_Lee

    Jenny_Lee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    414
    ค่าพลัง:
    +1,357
    ขอบพระคุณ คุณเฮียปอมากค่ะ รบกวนอีกซักคำถามนะค่ะ บ้านเลขที่ 99/127 ที่เฮียปอทำนายให้มาแล้วนั้นนิสัยโดยรวมค่อนข้างตรงกับคนที่จะเป็นเจ้าของบ้านมากเลยค่ะบ้านหลังนี้กำลังจะตัดสินใจซื้อค่ะเป็นแปลงหัวมุมอยู่ในหมู่บ้านมองไปข้างหน้าเห็นทะเลสาปเยื้องไปทางขวามือ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อ และ ยังมีอีกหลังหนึ่งติดกันถัดไปทางขวามือบ้านเลขที่ 99/126 บ้านทั้งสองหลังนี้หันไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ที่210องศาเหมือนกันค่ะ บ้าน2หลังนี้หลังไหนดีกว่ากันค่ะ
     
  8. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    ทิศตะวันตกเฉียงใต้ และ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คือ ทิศที่ดีที่สุด
    (บารมี พร้อม ทรัพย์) (มงคล พร้อม ทรัพย์)

    ผมไม่สามารถจะตัดสินใจให้ได้ว่าหลังไหนดีกว่ากัน เพราะ ไม่ได้ไปดูฮวงจุ้ยให้คุณJenny_Lee ไม่เห็นสภาพแวดล้อมของบ้าน

    คุณJenny_Lee เอาความหมายเลขทั้งสองหลังตัดสินใจดูครับ

     
  9. c486

    c486 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +300
    ขอบพระคุณเฮีปอมากเลยค่ะ คำตอบที่ได้รับแบบโดนสุดสุด โดยเฉพาะเลขรถ 6276 ตรงมากเพราะเป็นบุคคลิกเจ้าของรถที่ใช้อยู่ ขอบอกว่าตรงมากๆเป็นอย่างที่เฮียปอว่าจริงๆ เฮียปอค่ะรบกวนดูให้อีกเลขหนึ่งพอดีเลขที่บ้านที่ให้ไปเป็นของน้า แต่ของตัวเองเป็น 6/2 ม.2ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
    thaxx
     
  10. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129

    • บ้านเลขที่ 6/2 = 62

    ผู้ที่พักอยู่อาศัยบ้านหลังนี้เป็นประจำ
    มักจะเป็นคนที่พูดน้อย ขี้อาย ชอบปลีกตัวอยู่ตามลำพัง ไม่ใคร่จะสมาคมกับใครง่ายนัก ทำอะไรไม่ค่อยเร่งรีบ ชีวิตในวัยเยาว์มักจะสุขภาพไม่แข็งแรงเจ็บป่วยบ่อย ชอบเอาความคิดเห็นของคนอื่นมาลบล้างความคิดเห็นของตนเองอยู่เสมอ เป็นคนที่มีอารมณ์ขันไม่เด่นชัด ภายนอกดูเป็นผู้ใหญ่ มีระเบียบวินัย ฉลาดแต่ภายในจิตใจจะเดียวดาย ตั้งข้อเรียกร้องกับตนเองเอาไว้สูง ต้องการความรักความอบอุ่น ต้องการให้คนเอาอกเอาใจ ไม่ต่างอะไรกับเด็ก ๆ ที่ต้องการความรักจากผู้ใหญ่ เป็นคนที่เกิดมาเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ใครมีปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลืออะไร คุณสามารถช่วยได้ทุกเรื่อง แต่ถึงคราวที่คุณต้องการความช่วยเหลือบ้าง กลับเป็นเรื่องที่ยากเย็นเสียเหลือเกิน

    ชีวิตของคนในบ้าน

    ชอบปล่อยตัวปล่อยใจ ให้ล่องลอยไปตามสายลมและสายน้ำ หากลุ่มหลงในสิ่งใดแล้ว มักจะไม่มีสติยั้งคิด มัวเมาในอารมณ์ หลงผิดได้ง่าย ท้ายที่สุดคือ ความหายนะ ดูเผิน ๆ ชีวิตคนในบ้านน่าจะประสบความสำเร็จ แต่จะไม่ยั่งยืนถาวร เพราะ เลขที่รวมเป็ฯ ดาวราหู 8 จะถูกอิจฉาริษยา เบียดบังเอาความดีความชอบ ถูกผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่ารังแก
    ต้องใส่ใจในการคบหาคนไว้ให้มาก ๆ เพราะสามารถนำพาความพินาศมาให้
    ความล้มเหลวในชีวิต มักจะเกิดจากได้รับคำแนะนำผิด ๆ จากพรรคพวกเพื่อนฝูง หมู่คณะหุ้นส่วน ถ้าปล่อยตัวปล่อยใจตามอารมณ์ตัวเองเกินไป จะกลายเป็นส่วนผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง มีเรื่องให้ชาวบ้านติฉินนินทา จะมีปัญหารักสามเส้า

    ระวังสุขภาพ โรคตับอักเสบ ถุงน้ำดีอักเสบ เจ็บปวดตามกล้ามเนื้อ ตามกระดูกตามข้อ ไมเกรน

    ตรงบ้างไหมครับ

     
  11. Jenny_Lee

    Jenny_Lee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    414
    ค่าพลัง:
    +1,357
    ขอบพระคุณเฮียปอมากๆค่ะ จะเอาข้อมูลที่เฮียปอให้ไว้ไปตัดสินใจค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  12. nunnapath

    nunnapath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +256
    120/93 ค่ะ รบกวนพิจารณาด้วยน๊ะ
    และขอโมทนาบุญด้วยค่ะ
    118/45
    118/4
    ขอบคุณค่ะ
     
  13. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    • บ้านเลขที่ 120/93 = 33 = 15
    คนที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ
    เป็นคนที่มีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนมารักใคร่ไม่ว่าจะเป็นผู้บังคับบัญชาหรือผู้อยู่ใต้บังคัญบัญชา เป้นคนที่สุภาพโรแมนติค รักความยุติธรรม ชอบความสงบ ชอบโอ่อ่า หรูหรา ดูดี เป็นที่มีโชคดีทางด้านเงิน ๆ ทอง ๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย ไม่มีทางสายกลางในการใช้เงิน บทจะฟุ่มเฟือยก็สามารถละลายในพริบตา บทจะขี้เหนียวก็เหนียวจนเอาไม่ออก

    เลขรวม 15

    เมื่ออยู่ไปนาน ๆ จะทำให้เป็นคนที่มีเสน่ห์ สามารถที่จะเข้าใจสิ่งแวดล้อมได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องถามไถ่ ว่องไวหลักแหลม มีความละเอียดอ่อน ไม่ชอบแสดงอำนาจ เข้ากับคนได้ทุกระดับ ผู้หลักผู้ใหญ่จะเห็นผลงาน ให้ความชื่นชม ให้การช่วยเหลือ จะได้รับของตอบแทนและการเงินจากบุคคลอื่นเสมอ


    เลขแฝง 33


    ชีวิตเหมือนกับรถยนต์สองคันวิ่งมาชนกัน มีอารมณ์เร่าร้อนฉุนเฉียว ทำอะไรมักจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง จะไม่ยอมยับยั้งใด ๆ ทั้งสิ้น ดันทุรังให้ได้ หัวชนฝา ระวังอันตรายที่จะเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน อุบัติเหตุจากความเร็ว การกระทบกระทั่ง การทะเลาะวิวาท เลขนี้อาจจะส่งผลให้ชีวิตมีความสุขทางการเงิน แต่อย่าผยองกับโชคลาภที่ได้มาโดยง่าย อย่าเชื่อในจิตวิญญาณของตนเองมากเกินไป ให้รู้จักความอ่อนน้อมถ่อมตน คุณอาจจะโชคดีต่อเนื่อง

    สุขภาพระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส อาการผิดปกติของจมูกและคอ และระวังเนื้อร้ายที่งอก


    • บ้านเลขที่118/45 = 19
    คนที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ
    เป็นคนที่มั่นใจตนเองสูง ทะเยอทะยาน ไม่ชอบซ้ำแบบใคร รักศักดิ์ศรี ถือเกียรติยศ ไม่ชอบคนดูหมิ่นเกียรติ ไม่ชอบอยู่ใต้บัญชาใคร ไม่ชอบคนที่มาคอยบ่นคอยสอน ไม่ชอบคนจุกจิกจู้จี้ เป็นคนเรียนรู้ง่าย แตกฉาน มีความเที่ยงตรง รักในคุณความดี โดยส่วนลึกเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสารคน ชอบช่วยเหลือคนที่อ่อนแอกว่า มักเอาภาระปัญหาของคนอื่นมาเป็นภาระของตนเสมอ (เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง เอากระดูกมาแขวนคอ) ชอบที่จะสอนคนอื่นจนบางครั้งมักจะถูกมองว่าเป็นคนขี้บ่น เป็นคนที่เจ็บไม่รู้จักจำ

    ส่วนดี จะมีผลส่งให้ชีวิตประสบความสำเร็จ มีโชคแบบไม่คาดฝัน มีผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลให้การสนับสนุนทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง ได้ท่องเที่ยวเดินทาง มักเลื่อมใสในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบทำบุญทำทาน วาระสุดท้ายจะปลีกตัวออกจากสังคมเพื่อหาความสงบและถือสันโดษ สมถะ

    ส่วนเสีย จะทำให้ชีวิตต้องมีความทุกข์แอบแฝงอยู่ บุคคลหรือบริวารในครอบครัวจะสร้างปัญหาขุ่นข้องหมองใจมาให้ ต้องแบกภาระหน้าที่การงานอย่างใหญ่หลวง หนี้สินท่วมท้น มีปัญหาเรือ่งสุขภาพเกี่ยวกับโรคหัวใจทุกรูปแบบ ความดันโลหิตไม่ปกติ อัมพฤกษ์ อัมพาต


    สุภาพสตรีที่ใช้รถคันนี้ มักจะมีปัญหาเรื่องความรักเช่น ถ้าโสดมักไม่แต่งงาน แต่งงานช้า ถ้าแต่งงานมักจะได้พ่อหม้าย หรือ จะเป็นหม้ายก่อนวัยอันควร หรือสามีตกจากต่ำแหน่งหน้าที่

    ส่วนดีและเสีย
    บางคนไม่มีส่วนเสียมากนักอาจจะเป็นด้วยว่ามีเลขอันมงคลที่เขาใช้อยู่ประจำจะช่วยผ่อนความหมายที่เสียได้ เช่นอาจจะตั้งชื่อ นามสกุลได้เลขมงคล หรือดวงชะตาเป็นมงคล เป็นต้น

    โรคภัยระวังโรคหัวใจทุกรูปแบบ ความดันโลหิตไม่ปกติ อัมพฤกษ์ อัมพาต


    • บ้านเลขที่118/4 = 14

    คนที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ
    ชอบความตื่นเต้น คิดเร็ว และตัดสินใจเร็ว เก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เป็นคนที่มีความคิดมากมาย มีกาลเทศะ มักจะกลายเป็นคนที่จุกจิกจู้จี้ หากเห็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง ก็จะแสดงความคิดเห็นและวิจารณ์ออกมาทันที ต้องระวังมิตรภาพที่ดีจะเสียได้จากคำพูด ชีวิตไม่ชอบความจำเจ จะเบื่อกับการอยู่กับที่นาน ๆ คบคนง่าย มีอัธยาศัยดี เป็นกันเองกับทุกคน รับฟังความเห็นคนอื่น มีโลกทัศน์กว้างไกล สู้ชีวิต

    บ้านหลังนี้เมื่ออยู่ไปนาน

    สติปัญญาดี จดจำได้เก่ง มีความเข้มแข็งอันจะนำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าหาความก้าวหน้าให้กับตนเอง และมีสิ่งศักดิ์สิทธิให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบ สนใจธรรมะ รักความถูกต้อง

    ถ้าใฝ่ดี ไม่ผิดศีลธรรม จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ จะทำให้เป็นคนที่สนใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ได้อย่างกว้างขวาง จะได้รับการเกื้อกูลจากผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า




    ตรงบ้างไหมครับ<!-- / message --><!-- sig -->

     
  14. c486

    c486 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +300
    แล้วมีวิธีแก้ไขให้ดีขึ้นไหมเพราะบ้านหลังนี้เพิ่งสร้างตอนมาอยู่ใหม่ๆมีปัญหามากเลย พี่น้องก็ทะเลาะกันมีแต่เรื่องไม่สบายใจ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นบ้างนิดหน่อย
     
  15. คนโง่

    คนโง่ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +68
    บ้านสองหลังติดกันทะลุถึงกัน เลขที่ 90/37-38 ค่ะ รบกวนด้วยค่ะ
     
  16. nunnapath

    nunnapath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +256
    ขอบพระคุณค่ะ ตรงดีน๊ะค่ะ
     
  17. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    • เลขที่ 90/37-38 = 93 = 30
    ผู้ที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ
    มักเป็นคนที่อิสระไม่ว่าเป็น การพูดจา หรือ การกระทำ ไม่ชอบให้ใครมาวางกรอบชีวิต ไม่ชอบให้ใครมาสอบมาถาม อยากอยู่ได้อยู่อยากไปได้ไป จะมีความสุขมาก ถ้าถูกขัดขวาง จะเป็นทุกข์ทันทีเป็นคนทีไวต่อการโกหก เป็นคนที่มีความเชื่อไม่เหมือนใคร หมายความว่าถ้าเชื่ออะไรแล้วละก็ จะเชื่อและยึดถือจนเกินไป แต่ถ้าไม่เชื่ออะไรแล้วละก็ไม่เอาด้วย ไม่ยอมรับฟังทั้งสิ้น ถ้าจะทำให้เชื่อคงจะต้องหาเหตุผลมาอ้างอิงอย่างมาก จึงจะยอมเชื่อรับฟังบ้าง
    รักความยุติธรรม พูดจาขวานผ่าซาก เป็นคนมองโลกในแง่ดี เกลียดพวกปากปราศัยน้ำใจเชือดคอ

    เลขรวม ๙๓ จะกระทำใด ๆ ต้องระมัดระวังเพราะเลขคู่นี้สามารถส่งผลให้กับความรุ่งโรจน์ได้อย่างผาดโผน มีทุกสิ่งทุกอย่าง เพียบพร้อมแต่ในขณะเดียวกันความรุ่งโรจน์ก็อาจจะล้มลงได้อย่างฉับพลันเหมือนวิมานทลาย เช่น ธุรกิจการค้า หน้าที่การงานความรัก กำลังดำเนินไปดี ๆ ก็มีอุปสรรคมาปิดกั้นอย่างปัจจุบันทันด่วน หมายถึงความไม่แน่นอนของชีวิตและอนาคตทุกอย่างจะพลิกผันไปในทางตรงกันข้าม

    คนที่อยู่บ้านหลังนี้ หวังว่าจะได้อะไรมักจะไม่ได้ทั้ง ๆ ที่แนวโน้มแห่งความหวังและความสำเร็จ รอคอยอยู่เบื้องหน้าก็ต้องมีเหตุเปลี่ยนแปลง บางเรื่องที่ไม่ได้คาดหวังอะไรเลย กลับสมหวังและเป็นไปได้ด้วยดี

    ระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัดและเหตุร้ายแรงที่จะเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน

    งานที่จะให้คนที่อยู่บ้านหลังนี้ทำ คืองานที่ทำได้คนเดียวไม่ต้องไปร่วมหุ้นลงทุนกับใคร มักจะเป็นคนที่มีเพื่อนน้อย ค่อนข้างขรึม ไม่ชอบแสดงตัว ชอบใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง

    ความรักไม่แน่นอน ทุกข์แอบแฝงคือไม่ได้แต่งงาน หรือ แต่งงานมากกว่าหนึ่งครั้ง

    โรคภัย ระวังอาการเจ็บป่วยจากประสาทถูกใช้ให้ทำงานหนักเกินไป มีอาการปวดสะโพก เดินเหินไม่สะดวก รวมทั้งโรคผิวหนังทุกรูปแบบ


    ตรงบ้างไหมครับ

     
  18. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    <TABLE class=tborder style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead colSpan=2>วันนี้ 10:06 AM</TD></TR><TR title="Post 1612828" vAlign=top><TD class=alt2 align=middle width=125>c486</TD><TD class=alt1>แล้วมีวิธีแก้ไขให้ดีขึ้นไหมเพราะบ้านหลังนี้เพิ่งสร้างตอนมาอยู่ใหม่ๆมีปัญหามากเลย พี่น้องก็ทะเลาะกันมีแต่เรื่องไม่สบายใจ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นบ้างนิดหน่อย </TD></TR></TBODY></TABLE>

    • บ้านเลขที่ 6/2 = 62
    แก้ไขโดย ... ให้คนในบ้านและ(หรือ)ตัวคุณ

    ให้เอาสติ๊กเกอร์เลข 5 และ เลข 2 มาติดที่ป้ายเลขที่บ้านจะเป็นขนาดใดสีใดก็ได้ตามใจชอบ

    โดยให้ติดในวันมงคล ~:ไดอารี่โหร พฤศจิกายน ๒๕๕๑:~

    หลังจากติดให้สร้างกุศล ทานมัย ศีลมัย ภาวนามัย ให้เป็นกิจวัตร

    หลังจากทำกุศลให้หมั่นกรวดน้ำอิมินา หรือ อุทิศผลบุญให้ทั่วจักรวาล

    และก่อนนอนหรือหลังจากทำกุศลให้อธิษฐาน

    "ด้วยกุศลที่ข้าพเจ้าได้สร้าง ได้โปรดส่งพลังอันเป็นมงคลเพื่อมาเปลี่ยนเลขที่บ้านหลังนี้ให้เป็นเลขมงคลด้วยเทอญ"

    ทำกุศลครั้งใดอธิษฐานทุกครั้งไป 56/22
     
  19. nunnapath

    nunnapath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +256
    มีวิธีแก้บ้านเลขที่ 120/93 อย่างไรค่ะ
    118/45
    ภต 5303 รบกวนค่ะ
    ขอกุศลผลบุญนำพาให้ท่านและครอบครัวพบแต่ความสุขและเจริญค่ะ
     
  20. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    <TABLE class=tborder style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead colSpan=2>วันนี้ 12:44 PM</TD></TR><TR title="Post 1616398" vAlign=top><TD class=alt2 align=middle width=125>nunnapath</TD><TD class=alt1>มีวิธีแก้บ้านเลขที่ 120/93 อย่างไรค่ะ
    118/45
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    • บ้านเลขที่118/45 = 19
    นำแผ่นทองคำเปลวมาปิดที่เลข 4 แผ่นเล็ก ๆ ก็ใช้ได้แล้วครับให้มีรอยปิดทอง

    • บ้านเลขที่ 120/93 = 33 = 15
    นำแผ่นทองคำเปลวมาปิดที่เลข 1 แผ่นเล็ก ๆ ก็ใช้ได้แล้วครับให้มีรอยปิดทอง


    โดยให้ติดในวันมงคล ~:ไดอารี่โหร พฤศจิกายน ๒๕๕๑:~

    หลังจากติดให้สร้างกุศล ทานมัย ศีลมัย ภาวนามัย ให้เป็นกิจวัตร

    หลังจากทำกุศลให้หมั่นกรวดน้ำอิมินา หรือ อุทิศผลบุญให้ทั่วจักรวาล

    และก่อนนอนหรือหลังจากทำกุศลให้อธิษฐาน

    "ด้วยกุศลที่ข้าพเจ้าได้สร้าง ได้โปรดส่งพลังอันเป็นมงคลเพื่อมาเปลี่ยนเลขที่บ้านหลังนี้ให้เป็นเลขมงคลด้วยเทอญ"

    ทำกุศลครั้งใดอธิษฐานทุกครั้งไป


    บ้านเลขที่ 118/45 & บ้านเลขที่ 120/93

     

แชร์หน้านี้

Loading...