ประสบการณส่วนตัว ลองใช้คาถา ชมบารมีพระ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย Akazaba, 10 เมษายน 2009.

  1. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435
    .....ว่าจะไปต่อกระทู้ จับพลังพระของหมอพล แต่คิดว่าตั้งใหม่ดีกว่า
    คืออย่างนี้ครับ .........สนใจเรื่องการสัมผัสพลังพระเครื่องอยู่นาน แล้ว เลยข้าไปเสริซดู
    ........เห็นมีการทดสอบ โดยใช้คาถา ยาวบ้าง สั้นบ้าง แต่ไปเจอเว็บหนึ่ง คาถา สั้น ...ถูกจริตกระผม ก็เลย ลองทำตามดู ครับ.... การทดสอบมีอยู่ว่า ก่อนจะชมบารมีพระเครื่อง ก็ขอขมาครูบาอาจารย์ก่อน แล้วก้นำเอาพระ ที่จะขอชม ของผมมี2-3 องค์ ที่ขอชมไปแล้ว..... องค์แรกเป็นของหลวงปู่ท่านหนึ่ง ....มีชื่อเสียงมากครับ ตอนนี้.. แล้วผมก็นับถือท่านมาก นำพระมาวางใส่มือแล้วพนมมือ ตั้งไว้ที่หน้าอก พระที่มาวางต้องให้ฝ่ามือทั้ง2.....แนบแบบถนัด ของผมจะไว้ช่วงขอ้นิ้วแรก... หรือ ข้อนิ้วสองจากฝ่ามือขึ้นไป.....จากนัน้ ขอขมา อารธนา พระพุทธ พระธรรม พระสง....เกจิอาจารย์ที่ปลุก......เสก ..... ของผมใช้การยืน... อันนี้ผมคิดเองนะ... ผมว่าพลังมันจะได้ไหลลื่น ไม่ติดขัด สัมผัสง่าย

    ...... ถ้าใครจะลองทำตามก็ได้ ยืนหน้าประตูบ้านด้านใน .....ไม่ใช่ประตูรั้วนะครับ ประตูที่ท่านเปิดมาแล้วก็เห็นห้องรับแขกเห็นห้องต่าง
    .....พูดง่ายๆก็คือ ประตูบ้านนั่นแหละ ยืนหันหลังให้ประตู ........ จากนั้นพนมมือที่มีพระอยู่ในมือแล้ว .......ส่งจิตไปที่พระไม่ให้หลุดเพ่งเข้าไปผมบริกรรม คาถา นะกะอะปิ
    นะกะอะปิ ...จิตก็ส่งไปที่พระ ไม่คิดเรื่องอื่น จากนั้นแขนผมมันค่อยๆขยับ มือเหมือนมันมีแรงดึงไปข้างล่างทั้งที่พนมมืออยู่...... จากนั้นมันมันค่อย โค้งขึ้น แล้วเหยียดตรงไป แล้วย้อนกลับเข้ามาหาตัวแล้วก็วนไปแบบเดิมอีก อยู่อย่างนั้น จะว่าไปคล้ายๆกับ คนสมัยก่อน ที่ไหว้ กษัตริย มันจะค่อย พนมมือ.... แล้วช้อนขึ้นแล้วยกสูงแต่ไม่สูงเท่าท่วมหัวนะครับ.... แค่ระดับหน้าอกเท่านั้น...จากนั้น

    .....ไปลององค์ที่ 2 อันนี้บอกได้ว่าเป็นเหรียญหลวงพ่อคูณครับ .....รุ่นคูณพันล้าน....ไปเจอในหิ้งครับ... เห้นเค้าเลี่ยมทองไว้ด้วย .....ผมก็เลยขอชมบารมีท่าน..... เพราะว่าท่านดังมากๆ เรื่องโชคลาภ .... พลังจิตท่านก็สูง แตวัตถุมงคลท่านออกมาเยอะ .... ขนาดผมมีเหรียญ พระ หลวงพ่อคูณหลายองค์ยังเฉยๆเลยครับ ผมก็จัดแจงขอขมา ขอชมบารมีอีก สักพัก แรงมากครับ.........
    เหมือนแรงเหวี่ยง ไปทั้งแขนเลยครับ .....ไปลักษณะเดิม.... เหยียดไปแล้ววนเข้าหาตัวครับ บางท่านสงสัยว่าลักษระแบบนี้หมายความว่ายังไง ที่ผมดูในเว็ป.......เค้าบอกว่าเป็นโชคลาภครับ... มหานิยม ผมก้เลยคิดประสาผมนะ... ผมว่าหลวงพ่อคูณจิตท่านสูง ....แล้วเหรียญท่านแรงมาก ...ตอนที่ท่านดังๆ มีคนมีโชคกับท่านหนักๆทั้งนั้น ...บางคนจากคนจน ไปเป็นคนรวยเลยก้มีครับ ...อันนี้ถ้าใครจะลองทำดูแล้วมาแชร์กันก็ได้ครับ แต่ไม่ได้เป็นมาตรฐานวัดนะครับ.... แค่ประสบการณ์ของผมแต่แน่ใจว่า
    ...ไม่ได้คิดไปเองนะครับ ผมพยายามภาวนาอย่างเดียว แขนจะไปไหนผมก็ปล่อยให้มันไป....... พระที่ลองมาเป็นสายโชคลาภ ทั้งนั้นครับ
    .....มีอีกองค์เป็นพระอะไรไม่แน่ใจ ...ผมลองแล้ว ..มือมันจะชิดแนบลำตัวติดหน้าอกเลยครับ.. น่าจะเป็นด้านป้องกันภัย ....แต่อีกองค์เป้นพระสีวลี ....องค์นี้ก็แรงมากครับ ...เล่นเอามือผมยกสูง.. แล้ววนไปบนศรีษะ ....มือมาตั้งอยู่บนคอเลย ...ผมเลยเดาเอาว่าจะพระสีวลี..... นี้เป้นสุดยอดของโชคลาภแล้ว.... พระเกจิอาจารย์ถึงได้นิยมสร้างพระสีวลีกัน..... ยังไงก็ฟังหูไว้หูครับ ...ต้องลองด้วยตนเองดูครับ...ต้องบอกว่าใช้เป้นมาตรฐานยังไม่ได้.... เราก็ปถุชนคนธรรมดาคนหนึ่งครับ ... แต่อยากให้ลองทำดูครับ..... ไม่ยากนัก...... แล้วคุณจะเชื่อมั่นในองค์พระและครูบาอาจาท่านมากขึ้นครับ

    อันนี้ที่ผมไปเจอมาครับ
    http://www.pornkruba.net/webboard_100972_3097_th

    .ให้สังเกตุอาการดังนี้

    --5.1 จะรู้สึกร้อนนิดๆ ที่มือตรง บริเวณองค์พระ

    --5.2 จะมีความรู้สึกว่ามีแรงดึงหรือ ผลักออกมาจากองค์พระ ให้ปล่อยและประคองมือไปตามองค์พระ

    --5.3 ทีนี้ก็มาเลือกพระใส่กันโดยดูอาการตามนี้

    -----5.3.1 ถ้าองค์พระดึงมือวิ่งไปทางด้านหลัง แล้วกลับมาที่เดิมแล้วไปอีกเรื่อยๆ แปลว่า มีกำลังทางด้าน แคล้วคลาด

    -----5.3.2 ถ้าองค์พระ วิ่งวนเป็นวงกลม อยู่ข้างหน้า แปลว่าเป็นพระอธิษฐาน (อยากได้อะไรก็ขอเอา)

    -----5.3.3 ถ้าองค์พระวิ่งไปข้างหน้าแล้ววนเข้าหาตัว แปลว่าเป็นพระมหาลาภ (. อันนี้ที่ประสบกับผมครับ)

    -----5.3.4 ถ้าองค์พระวิ่งไปข้างหน้าแล้ววนเข้าหาหัวใจ แปลว่าเป็นพระเมตตามหานิยม

    -----5.3.5 ถ้าองค์พระวิ่งไปข้างหน้า แล้ววนเข้าหาปาก แปลว่าเป็นพระที่ลง สาริกาลิ้นทอง (ไม่รู้ว่าใช้ศัพท์ผิดหรือเปล่า???)

    -----5.3.6 ถ้าองค์พระวิ่งออกไปตรงๆ แล้ววิ่งกลับมาตรงๆ เป็นพระที่ลงคงกระพันชาตรีไว้ (ผู้รู้บอกว่าให้นิมนต์ขึ้นหิ้งไปเลย แล้วเอาพระเมตตามหานิยมมาใส่ดีกว่า เพราะเป็นพระร้อน)

    -----5.3.7 ถ้าองค์พระวิ่งวนขึ้นหัว แปลว่าเป็นพระที่ลงไว้ครบทุกอย่าง หรือลงไว้หลายอย่าง (เช็คยากกว่าพระที่ลงพลังไว้อย่างเดียว กว่าพระจะเริ่มเคลื่อนบางทีรอตั้งนาน)

    -----5.3.8 ถ้ารู้สึกเริ่มเมื่อยแขน ให้หยุดทันที เพราะตอนนี้ถ้าคุณถืออะไรไว้ในมือ แล้วคุณอยากให้วิ่งละก็ คุณจะแยกไม่ออกแล้วว่า เป็นแรงที่คุณออกแรงผลักไปเองโดยไม่รู้ตัว หรือเป็นแรงดึงจากของในมือ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2009
  2. jeenus

    jeenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +3,576
    ครับ ผมก็ เคยลองครับ เจอในพลังจิตนี้แหละ
    องค์ที่ 1 ผมวางในฝ่ามือ เริ่มแรกก็ ร้อนผ่าวๆ และเริ่มมีแรงดึงเข้าหาตัวและพลักออกไป
    องค์ที่ 2 เป็นเหรียญ ครับ พระบ้านๆ ไม่มีขยับอะไรเลยแต่ใจจิต(ผมหลับตานะ)แต่จะมีแสงสีเหลืองออนๆ เปล่งรัศมีออกมา และที่มือก็ รู้สึกเย็นๆสบาย นะครับ
    องค์ที่ 3 เป็นกริ่ง ครับ องค์ สุดๆ ครับ ไม่ทราบเลยว่าเด่นทางไหน พอเริ่มแค่นั้น ผมปวดหัวมาก มันหมุน ไปหมดหายหลังเลยครับ

    แนะนำหน่อย ทั้ง 3 พุทธคุณ เด่นทางไหนบ้าง

    ขอบคุณ
     
  3. dollyta

    dollyta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +297
    ขอขอบคุณ มากครับ ผม ลองแล้วครับ สุดยอด ต้องหยุดท่องเลยครับ
    คือ ผมได้ถอดพระ องค์หนึ่งที่ ผมนับถือ มากที่สุดออกมาครับ เหรียญนี้ ทางลูกศิษย์หลวงพ่อ ช่วยกันสร้างกับครอบครัวผมครับ เอาไว้ให้หลวงพ่อแจกฟรีครับในงานกระถิน ไม่มีราคาหลวงพ่อไม่ให้กำหนดราคาซื้อขายครับ หลวงพ่อชื่อ หลวงพ่อสุพรรณ ปัญญาวุโฒ แห่ง วัดประชาสนธิ หรือ วัดน้ำตกห้วยยางที่ประจวบครับ อาการคือ มือที่พนม สั้นและโยกขี้นลงเบา แล้วผมอธิษฐานขอหลวงพ่อต่อโดยเอ่ยชื่อหลวงพ่อเท่านั้นแหละครับ มือสั่นแรงมาก โยกไปข้างหน้าเร็วและแรงขึ้นทุกที จนผมต้องหยุดท่อง หัวก็สั่น เหมือนเจ้าเข้าทรง
    ผมมีศรัทธากับตัวหลวงพ่อ และเคยทั้งลองดีและประสบการณ์การรอดจากอุบัติเหตุจากเหรียญนี้แล้ว หลายครั้งด้วยกัน แม้กระทั่งปืนอัดลมยังยิงไม่ออก ผมจะเล่าให้ฟังครับ
    1.ไปหาหลวงพ่อครั้งแรก ไปกับคุณพ่อครับ เพื่อพ่อเล่าว่าได้ไปบวชที่นั่นมาและได้บอกว่าหลวงพ่อมีดีสามารถหยั่งรู้จิตใจ ของคนอื่นได้
    ผมเลยไปกราบท่านและอฐิษฐานขอหนังสือสวดมนต์เล่มหนึ่ง ซึ่งตอนกลับก็ได้เล่มที่อธิฐานไว้กลับหลวงพ่อหยิบได้ถูกและให้ผมมาครับ
    2.งานกฐิน รถของพ่อไปถึงก่อน ขณะที่รถเมล์เช่าตามมาหน้าปากซอยนั่น ตอนนั้นหลวงพ่อกำลังนั่งคุยกับพ่อและคณะ ท่านบอกว่าเงียบๆก่อนนะแล้วท่านก็นิ่ง สักพัก พ่อรถเมล์เช่ามาถึง เจอหน้าหลวงพ่อก็ตกใจบอกว่าเมื่อกี้เห็นพระองค์หนึ่งมายืนโบกรถไม่ให้ชนกันหน้าทางเข้าน้ำตกที่จะเข้ามาวัดหลวงพ่อ
    3.ขึ้นคอครั๊งแรก ตอนนั้นผมขับเข้ากทม 140 โซลูน่ารุ่นหยดน้ำ ปรากฎว่าเจอมอไซด์บาดจากเลนส์ซ้ายสุดมาขวาเพื่อเข้ายูเทริน์โดยไม่สนใจผมผมตกใจบีบแต่ลั่นมอไซด์ก็ตกใจเสียหลัง ภาพที่ผมเห็นไวมาก ผมเบรคล้อตายล๊อคไถลตรงทั้งสี่ล้อขณะที่ผมจะชนมอไซด์เห็นว่าเค้าเอียงเหมือนล้มไปแต่ใช้เท้ายันขึ้นมาได้ งงง บอกได้คำเดียวว่างง ณ เวลานั้นความเร็วนั้นถือว่าเร็วมาก
    4.ขณะอยู่กลับ เตี่ย แม่ พร้อมหน้า บนเตียงพ่อ ผมได้เอาปืนอัดลมน้องมาเล่น แล้วลองส่องมาที่พระท่าน พร้อมบอกว่าปืนจริงละไม่มีแต่ปืนอัดลมยังไงต้องออก ผมยิงทดสอบให้เตี่ยดูก่อนว่าไม่มีปัญหา แล้วก็ส่องเลยครับ แม่ห้ามไม่ทัน ยิงไม่ออกครับ ครั้งที่สี่ลูกออกมาเป็นเม็ดเลย
    5. ทำตามที่ท่านข้างบนบอกครับดีนะที่ไล่ น้องๆๆที่ทำงานกลับหมดก่อนทำไม่งั้นหาว่าผมชักแน่
    ใครมีโอกาสผ่านไปแวะกราบท่านสักครั้งนะครับขนาดผมอยู่สมุทรสาครยังไปเลย ลองดูของดีท่าน ไม่อวดอะไรเลยเหมือนพระธรรมดาครับ แต่เป็นของจริงไม่สร้างวัตถุที่ผู้มาขอสร้างเพื่อหวังพุทธพาณิชย์ท่านไม่ชอบ

    ล่าสุดที่ไปมาผมได้เจอเรื่องแปลกอีกเยอะ ครับ และได้ขออนุญาติท่านสร้างรูปหล่อ (แต่ยังไม่มีงบ)แฮะ กะเก็บไว้กราบไหว้เป็นที่ระลึกกลัวท่านจะจากไปครับเพราะท่านอาพาสบ่อย ร่างกายก็ไม่ดี (แม่ผมกลับมาทำบุญเปลี่ยนพระให้ท่านแล้วครับ) และอายุ เยอะแล้วครับ
    หวังว่าพี่คงผห่านไปไหว้กันบ้างนะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 เมษายน 2009
  4. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435
    ผมว่าหลายคนประสบไม่เหมือนกัน........บางท่านอาจจะมีจิตรับสัมผัสได้ดีกว่าก็เป็นได้ ......ผมก็ลองไปแค่ 2-3 องค์ครั้งส่วนใหญ่จะเป็นมหานิยม .........โชคลาภ........เพราะชอบทางนี้ ได้ฟังประสบการณ์จากท่านสมาชิกทั้งสอง ก็แปลกใจเลยครับ
    เพราะเคยแต่มีเสียวซ่านทั้งตัว แต่ถ้าเป็นสายพรายผมลองทีหนึ่งมันจะขนลุกเกรียว เสียวซ่านไปหมด แปลกมากๆ แต่ยังไม่เคยสั่นพับๆ แบบคุณ dollyta ...แปลก ดีครับ .........ของคุณจีนัส .....ไม่ทราบว่าเป็นพระอะไร ......ถ้ารู้ว่าเป้นพระแบบไหน .....ก็น่าจะเดาพุทธคุณได้ครับ ถ้ามีอาการปวดหัว มึนหัวแล้วหงายหลัง น่าจะลงเป้นนะจังงัง สะท้อนสิ่งไม่ดีอะไรทำนองนี้ ครับ ท่านอาจจะลงไว้หลายอย่าง ถ้าเป็นพระที่ท่านลงไว้ครบจะเช็คยากหน่อยครับ ส่วนตัวยังไม่เคยเจอครับ..... เพราะลองแต่เมตตา โชคลาภ เดี๋ยวถ้าลองแบบอื่นแล้วจะมาเล่าให้ฟังครับ ลองเอาพวกสายเสน่ห์ล้วนมาลองดูซิครับ ว่าจะมีอาการอย่างไร
    คาถา นะกะอะปิ นี้สุด.....ยอดจริงๆ ......ใครมีประสบการณ์ดีดี ลองมาเล่าให้ฟังกันครับ


    ปล ไม่ทราบว่า ลองกันคนละกี่นาที เพราะถ้าลองนานอาการก็จะมีออกมาหมด ผมลองแค่ 5 นาทีครับ ยังไม่เคยลองนานๆเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 เมษายน 2009
  5. BKKNAJA

    BKKNAJA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +226
    ได้ความรู้เพิ่มขึ้นอีก ขอบคุณครับ
     
  6. dollyta

    dollyta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +297
    ตอบครับ

    ผมก็ทำตามคุณละครับ ขอขมาพระรัตนตรัย ครูบาอาจารย์ แล้วก็ท่องแต่ไม่ได้กำหนดสถานที่เหมือนคุณนะครับ ตอนแรกก็เริ่มมีอาการมือที่พนมขึ้นลงเบาๆแล้วผมก็ว่ายังไม่ใช่เลยขอหลวงในใจอีกที ทีนี้มาเลยครับสั่นทั้งตวหัวโยกแรงมากมือก็ขึ้นลงวาดเป็นลักษณะครึ่งวงกลมได้มั๊งไปข้างหน้าแล้วกลับหายอดอกแนบตัว ไม่ทราบว่าเป็นพุทธคุณแนวไหนครับ เป็นพระเหรียญนะครับ
    อ้อใช้เวลาที่5-10นาทีครับ อยากท่องนานแต่รับไม่ไหวครับแรงจริงๆ
     
  7. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435

    น่าจะเป็นมหาลาภ มหานิยมนะครับ
    คงจะแรงพอดูเหมือนกันนะผมว่า เป็นเหมือนกันกับผมครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 เมษายน 2009
  8. jeenus

    jeenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +3,576
    คุณ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->Akazaba<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_2031795", true); </SCRIPT> ครับ
    องค์ที่ 1 เป็นพระผงเนื้อว่าน ครับ
    องค์ที่ 2 เป็นเหรียญพระบ้าน (ไม่มีใครรู้จักหรอกครับ) เป็นเหรียญ ที่สร้างเป็นที่ระลึกตอนท่าน มรณภาพครับ แต่ตอนนั้น ก็มีเรื่องน่าทึ่งคือ เบ้าที่หลอมเหรียญนี้ เกิดแตกครับตอนทำพิธี
    องค์ที่ 3 เป็นพระกริ่ง ครับ
     
  9. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435

    ถ้าจะให้เดานะครับ
    องค์แรก ที่เป็นเนื้อว่าน ถ้าเป็นส่วนใหญ่คงน่าจะเกี่ยวกับ พุทธคุณทาง เมตตา มหาเสน่ห์ซะเป็นส่วนใหญ่นะครับ เพราะต้องอาศัยอาถรรพ์ของตัวว่านต่างๆนั้นด้วย ถ้าอาการที่มือของคุณมีอาการแนบชิดลำตัวแล้วก็ค่อยๆช้อนออกไปแล้วค่อยๆดึงกลับมาน่าจะเป็นมหาลาภครับ ย้ำว่าค่อยๆช้อนนะครับ แต่ถ้าพุ่งออกไปตรงๆนี้น่าจะไม่ใช่

    องค์ที่ 2 ถ้าหลับตาแล้วเห็นเป็นสีเหลืองแสดงว่าสมาธิคุณค่อนข้างดีนะครับ ที่ผมอ่านในพลังจิต เค้าบอกว่า สีเหลืองน่าจะเป็นแคล้วคลาดนะครับ อ้างอิงเค้ามาอีกที

    องค์ที่3 ตามหลักพระกริ่ง ทีแรกสร้างเพื่อรักษาโรคนะครับโดยสมเด็จพระสังฆราชแพ ใช้แช่น้ำรักษาโรคที่แพทย์รักษาไม่ได้ แต่เดี๋ยวนี้พระกริ่ง เค้าลงไว้หมดเลยนะครับ เรียกว่าครอบจักรวาล กันภัย โชคลาภ ทุกอย่างแล้วแต่ครูบาอาจารยืท่านจะลงและอธิษฐานไว้ยังไงครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2009
  10. jeenus

    jeenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +3,576
    ขอบคณ ครับที่แนะนำ
    จากองค์ที่ 1 ไม่ช้อนนะครับ จะเคลื่อนเข้าหาลำตัวและพลักออกไปในแนวตรง ขนานกับพื้น คับ
     
  11. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435
    ครับ ไม่แน่ใจครับ อาจจะเป็นสะท้อนกลับสิ่งไม่ดีก็ได้ หรือจะเป็นมหาเสน่ห์ก็ได้
    ถ้าผมมีประสบการณ์จะลองมาแชร์กันครับ ที่บ้านมีพระเยอะอยู่ครับ ถ้าลองหมดสงสัยธาตุไฟแตกซ่าน อิ อิ ล้อเล่นครับ
     
  12. jeenus

    jeenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +3,576
    ผมว่านะ น่าจะเป็น แคล้วคลาดหรือไม่ก็สะท้อน เพราะเป็นพระเกจิ เก่าทางใต้ครับ ทางนี้ มหาเสน่ห์ ไม่ค่อยนิยมทำกันเท่าไหร่
     
  13. Dragon_king

    Dragon_king เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2009
    โพสต์:
    730
    ค่าพลัง:
    +1,388
    สาธุ ขอบคุณครับ

    แต่ผม ได้รู้จักพระชุดพลังเหนือโลก เหนือจักรวาล หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง จ.ร้อยเอ็ด ครับ ไม่จำเป็นต้องใช้คาถาใดๆ เลย ของแค่เชื่อตัวเองในสิ่งที่สัมผ้สได้ก็พอ ครับ พระชุดนี้คนทั่วไปสามารถ สัมผัสได้ทุกคน ไม่ต้องท่องคาถาเลย ครับ
     
  14. dollyta

    dollyta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +297
    การลองโดยไม่ได้ตั้งใจ

    พอดีเมื่อวานเพื่อนของน้องมาที่บ้านครับ ปกติเค้ามาประจำกับน้องครับ
    ทีนี้ เค้าก็นั่งคุยกับพวกผม น้องบอกว่าเพื่อนเค้าพอวัดพลังจากพระได้ครับ
    เราก็เอา องค์แรก มเหศวร ที่เค้าบอกว่าความแห้งเก่าของเนื้อพระไม่ถึงให้เค้าวัดครับ (ในใจก็คิดว่าไม่ขึ้นหรอก ของปลอม เอาให้น้องอีกคนใส่ แทน)

    ปรากฎว่าของขึ้นครับ มือกำพระแน่นเลยครับ เลือดฉีดขึ้นเต็ม หัวเลยครับ แล้วก็บ่นออกมา สามคำแต่ตอนพูดก้มหน้าลงดินแล้วพูด สักพักก็กระทืบเท้าออกไปครับ ผมถามว่ามันแกล้งเปล่า มันบอกเปล่า องค์ลง ก็เลยถึงรู้ว่า มันมีองค์ น้องไม่เคยบอกครับ มันคงอายเพราะอายุยังน้อยอยู่ ผมเป็นโรคไม่เชื่ออะไรง่ายๆ เลยถอด พระสมเด็จที่เอามาลงในเว็บ ให้ตรวจดู เพราะคิดว่ายังไงก็ไม่ขึ้นผมเคยลอง ปลุกทีนิ่งเลย เค้าก็เอาไปกำไว้ สักพัก พอเค้านิ่ง แล้ว สัก สามนาที ได้มั้ง องค์เค้าลง เลยครับตอนของขึ้น แรงแต่ไม่หวือหวา ออกอาการเหมือนองค์แรก ที่ที่มีแตกต่างคือ เค้า ท่องคาถา คล้ายนะ โม พุ ธา ยะ แต่ไม่ใช่ เป็นคาถาทำนองนี้ ผมไม่ได้จำ แต่ชอบคาถาที่ท่องมากคล้ายคาถาของเรา ที่เห็นกันประจำ แต่การเรียงของตัว ไม่เหมือนกัน ท่องทีละคำ หนักแน่นมาก ประมาณเกือบ สิบตัว แล้วก็ พูดออกมาเป็นภาษาไทย ว่า พระมีดีทุกพระองค์ จำไว้นะเจ้าร่าง ต่อไปอย่าได้คิดลอง ห้ามลองพระอีกเด็จขาด พูดย้ำสองครั้ง แต่เหมือนจะฝากผมระหว่างนั้น ผม ไหว้และยื่นมือไปขอพระท่านคืนแล้วบอกว่าครับ ๆ เหมือนรับคำว่าจะไม่ลอง อีก (ในใจอยากลองมั่งอ่ะ)
    แล้วองค์ก็ออกไปแบบหงายหลัง เข้า พนักเก้าอี้ ไม่เหมือนตอนแรก กระทืบเท้าออก ทีนี้ กะโทรสัพไปเล่าให้น้องฟัง ก็ขี้นไปเอาโทรสัพข้างบนได้ยินเสียง ใครบ่นอะไรเสียงดัง แข่งกับเสียงเกมข้างล่างก็เลยลงไปดู
    องค์ลงอีก แต่บ่นอย่างเดียวเป็นภาษาจีน ส่ายหัวไปมาเหมือนไม่พอใจเชิงตำหนิครับ แล้วก็ออกไป
    ทีนี้น้องเค้าหายใจแรง มือเย็นเฉียบเลย เหนื่อยมากต้องไปเอาน้ำหลังบ้านล้างหน้าล้างตากันเลยและพัก เค้าบอกว่า องคที่ลง มีกวนอู (ผมก็ยังไม่เชื่อบ้าง กวนอูอะไรมาประเทศไทย มีแต่ สามก๋ก) องคที่ลงตอนสมเด็จ เป็นหลวงปู่ ฤาษีพรมมา ครับ ท่านดูใจดีมีเมตตามากเสียงก็แก่ด้วย

    แล้วเราก็มาตีดำม่หน้าร้านคุยกันเรื่องเมื่อกี้ แล้ว น้องก็เล่าว่า เพื่อนมันอะกินเจตลอดชีวิต และเปิดตำหนักทรงด้วย งงเลยตรู ปีหน้าไม่ทรงแล้ว หลวงปู่สั่งให้ไปบวชพระจีนตลอดชีวิตครับ มันก็เลยหายสงสัยไปส่วนว่ามันไม่น่าหลอกเรา จะเอาอะไรกับคนกินเจ แล้วจะบวชตลอดขีวิต แต่ต้องเจอด้วยตัวเองดีสุดแต่น้องบอกว่า อาจจำทำให้เสียสติได้ ถ้าลองบ่อยๆ แค่ผมทำได้ครับแรกครั้งดียวก็ เหนื่อยและคอเคล็ดไปหลายวันเลย ;welcome3
     
  15. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435
    ผมเรียกว่าขอชมบารมี หรือสัมผัสพลังดีกว่าครับคุณ ดอลลีต้า แต่ถ้าลองนั้นถ้าจิตเราท้าทายอย่างนี้ จึงน่าจะเรียกว่าลองได้ แต่ถ้าเราขอสัมผัสพลังด้วยความศรัทธา ผมว่าไม่ผิดครับ

    มาเล่าประสบการณต่อ วานนี้ได้ยันต์หุ่นพยนต์ของ หลวงปู่ผาดมาขอบอกชื่อเลยละกันครับ
    ไม่ได้มีอะไรแอบแฝงครับ แล้วอีกอย่างยันต์นี้เค้าแจกกันฟรีครับ พอดีผมได้มา
    ผมก็จัดแจงอาราธณา ใจหนึ่งก็ไม่ได้คาดหวังอะไร ขอชมบารมี ท่องๆ คาถาไป โอ้ว ไม่น่าเชื่อครับ ขนลุกซู่ เกิดอาการสะท้าน ไปทั้งตัวสลับบนบ้างล่างบ้าง ตลอดเวลาที่ท่องคาถาอยู่ตลอด และมีแน้วโน้มมากขึ้น ผมจึงต้องหยุดท่องอาการถึงหายไป ยันต์กระดาษแผ่นเล็กที่ คุณชินพร จัดสร้าง เพื่อแจกทหารตำรวจในพื้นที่ 3 จ.ภาคใต้ ด้านหน้าเป็นหลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด นี่เองที่คุณชินพร บอกว่าพบคนเก่งที่จะทำของที่ต้นทุนต่ำ แต่ทำได้จริง ใช้ได้ผล ผมเองก็ไม่รู้ แต่พอได้สัมผัส ผมว่าผมเชื่อครับ และประสบการณ์ ของยันต์หุ่นพยนต์ ได้ข่าวว่าก็พูดกันปากต่อปากเลยทีเดียวก็แปลกดีครับ ขอจบไว้ก่อนครับ ค่อยมาต่อ
     
  16. dollyta

    dollyta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +297
    ขอผมผืนครับพี่ ถ้ามีเหลือนะ แฮะๆๆ
     
  17. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435
    พอดีมีแผ่นเดียวครับ เป็นกระดาษยันต์ครับ เห็นดูในเว็ป ยังมีอีกครับ คุณชินพรบอกว่ายันต์นี้แจกไปแล้ว บางคนไม่เห็นค่า นึกว่าเป็นเศษ กระดาษเอาไปวางไว้ไม่สนใจก็มี หารู้ไม่ว่านั้นแหละของดี เค้าจึงไม่แจกครับ
    ให้กับคนที่มีศรัทธาครับ คุณชินพรเล่าว่าประสบการณ์ทีแจกให้ทหารมีคนเคยเห็นมียักษ์พยนต์ เดินไปเดินมาเฝ้าอยู่่หน้าค่ายทหารก็มีครับ สามารถส่งซองเปล่า ไปขอได้ที่ มูลนิธิ หลวงปู่ทิมครับ แต่ได้คนละผืนเท่านั้นครับ ลองโทรถามรายละเอียดเค้าอีกทีครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2009
  18. dollyta

    dollyta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +297
    ขอบคุณครับ พี่ วันนี้ผมจะ ลองปลุกพระ เก๊ ที่ว่าด้วยตัวเองอีกทีหลังจากนั่งสมาธิสะสมพลังมาสามวันละ มีสมเด็จที่ลงในเว็บนี้ กับ มเหศวรเก๊ ว่าจะลองสมเด็จก่อนครับ จะถ่ายคลิ๊ปไว้ด้วยหากขึ้น โดนน้องแต่ถ้าไม่ขึ้น ผมจะ ลองเหรียญรุ่นสองหลวงพ่อเชยวัดโช ติ์
    อันนี้แท้ สรุปทำการบ้านสามเหรียญหากขึ้นตั้งแต่สมเด็จผมจะหยุดลองเลยครับแต่ถ้าพอไหวจะสุดแค่มเหศวร องค์เก๊ครับ
     
  19. jeenus

    jeenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +3,576
    เคยเจอพระที่เรียกว่า เก๊ แต่พุทธคุณ สูงป่าวครับ ผมเคยเดินดูพระแถว ท่าพระจันทร์ ขึ้นชื่อลือนามทีเดียว ว่า เก๊ แต่เห็นสวยๆ ถึง สวยมาก อยู่หลายองค์ เลยซื้อมา และวัดไกล้ๆที่บ้าน มีการปลุกเสกพระเพื่อแจก ในงานทอดผ้าป่า ผมก็เลย เอาพระนี้ เข้าไปร่วมด้วยคับและหลังจากนั้น ให้หลวงตา ท่านเสกซ้ำอีกที และท่านยังเขียนยันหลังพระให้ด้วย

    ประการณ์ แรก กับพระองค์นี้ คือ ผมกับเพื่อน ขี่มอไซต์ แล้วเกิดอุบัติเหตุ ครับ เพื่อนแขนหัก นอนโรงพยาบาน สอง อาทิตย์ ผม นั้นแหละ ถลอก ครับ และอีกหลายๆ ครั้ง

    หลวงตาท่านว่า หยิบหิน หยิบดิน ขึ้นมาแล้วศัทธา ก็ ศักสิทธิ ครับ
     
  20. ประกิตไชย

    ประกิตไชย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +49
    เรียน คุณAKazzba

    ผมอ่านกระทุ้นี้แล้ว การชมบารมีพระ เลยขออนุญาตใช้ดู ผมมีพื้นนั่งสมาธิ มาก่อน มือมีพระ ว่านโม 3 จบ ขอมาพระ บทอารธนาพระ และ สุดท้าย พุทธธังประสิทธิ์ ฯลฯ แล้วท่องคาถา นะมะอะปิ ตลอดไม่ขาด นิ่งๆ ประมาณ 2 นาที ใช้ได้

    - พระองค์ที่ 1 จากอกออกไปข้างหน้าสุดแขนตรง แล้วขึ้นไปข้างหลัง
    - พระองค์ที่ 2 จากอกออกไปข้าหน้าสุดแขนตรง แล้วขึ้นไปหน้าผาก
    - พระองค์ที่ 3 จากอกโค้งแล้วลงมาที่อกเหมือเดิม
    - พระองค์ที่ 4 จากอกโค้งลงมาที่ระหว่างปากและจมูฏ

    คุณAkazzba ช่วยกรุณาวิเคราะห์ แต่ละองค์มีพุทธคุณ ธรรมคุณ สงฆ์คุณด้านไหน

    จากประกิตไชย
     

แชร์หน้านี้

Loading...