สื่อทางจิต กับ อ.ประทีป

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย แม่จิงโจ้, 20 ตุลาคม 2009.

  1. แม่จิงโจ้

    แม่จิงโจ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +195
    ครุ่นคิดอยู่นานพอสมควร หลายวันเชียวล่ะ ว่าจะแชร์ประสพการณ์เรื่องของ อ.ประทีป ดีหรือเปล่าน๊อ ค่อนข้างกังวลเนื่องจากเป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้และอยู่เหนือธรรมชาติ อีกอย่างกลัวว่าจะถูกมองว่าเป็นหน้าม้า (หน้าลาก็ไม่ได้เป็นจ้า)

    จนกระทั่งได้มาอ่านเจอข้อความของคุณรักไร้พ่ายที่บอกว่าชอบเข้ามาอ่านประสพการณ์ของผู้อื่นด้วย จึงตัดสินใจได้ค่ะ ว่า o.k. ที่เราจะเล่ามาคือเรื่องจริง 100 % ส่วนที่จะมีคำวิจารณ์ตามมาภายหลังก็ถือว่าเป็นนานาจิตตัง เพราะถ้ายกตัวอย่าง จะถามว่าชอบสีแดงหรือเปล่า เหตุผลที่ชอบและไม่ชอบยังไม่เหมือนกันเลย บางคนยังไม่มีเหตุผลด้วยซ้ำว่าทำไมถึงชอบ และไม่ชอบ
    สรุปว่า ขอแชร์ประสพการณ์ก็แล้วกัน สั้นๆ ซื่อๆ อย่างงี้แหละ

    เริ่มเลย (เดี๊ยวคนอ่านหลับ)

    ได้เปิดกรรมกับ อ.ประทีป และ อีกหลายๆ ท่าน ส่วนใหญ่ก็บอกว่า ทำบาปมามาก กรรมตามมาทัน ต้องทำบุญ สวดมนต์ นั่งสมาธิ แผ่กุศลให้เจ้ากรรมนายเวร แล้วชีวิตจะดีขึ้น ชัวร์ ทุกท่านถูกหมด อ้อ แต่มี อาจารย์ท่านหนึ่ง ท่านเดียวที่บอกว่า บุญเก่ากำลังบีบบังคับคุณ งง เราถามท่านว่า ยังไงคะ ท่านตอบกึ่งๆ ถามว่า คุณทำบุญซะขนาดนี้ สวดมนต์ทุกวัน นั่งสมาธิทุกวัน ถือศีลด้วย แล้วกรรมที่ไหนมันจะตามคุณทัน คุณลองตอบมาซิคุณคิดยังไง เราก็เดาเอาว่า งั้นก็คือบุญเก่าต้องการให้อิฉันเร่งสร้างบุญบารมีเพิ่ม ถูกต้องประการใดคะ ท่านตอบคำเดียว "ถูก" แล้วไงต่อคะ ก็ทำอย่างที่ทำอยู่เนี่ยแหละ เดี๋ยวถึงเวลาก็รู้เอง อ้าว เราก็ยังงง และงง จนมาเจอ อ.ประทีป จากที่เคยเสียเงินเพราะคุณรักฯ (เอ๊ย เพราะหมอดู) ล้อเล่งน่าคุณรักฯ อ.ประทีปไขปริศนาธรรมได้หมดจริง แต่ไม่ได้หมายความว่าอาจารย์ท่านอื่นไม่แม่นนะคะ

    อ.ประทีป แจ่มกว่าตรงที่ ในช่วงที่เราค่อนข้างสับสนกับชีวิต และในสิ่งที่สัมผัสได้ซึ่งอยู่เหนือการพิสูจน์ (นิสัยส่วนตัวชอบพิสูจน์แล้วจึงตัดสินใจเชื่อหรือไม่เชื่อ) จึงคิดว่าจะลองอธิฐานขอกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดีหรือเปล่าแต่ก็คิดเฉยๆ ยังไม่ได้ทำ (คิดก่อนที่จะโทร.หา อ.ประทีป 1 วัน) แต่ยังไม่ทันถามหรือพูดอะไรกับ อ.ประทีปเลยถึงเรื่องนี้ อยู่ๆ ท่านก็พูดขึ้นมาว่า "ที่คุณอธิฐานขอจากท่านนั้น (ระบุชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราอธิฐานถึงด้วยนะ) ท่านตอบคุณมาแล้วนะ ท่านให้ตามที่คุณขอทุกประการ" และอีกหลายๆ อย่างที่เราคิดอยู่ในใจ ว่าจะทำดีมั๊ย อ.ประทีปบอกมาหมดเลย ไม่ต้องรอให้ถาม ไม่มีคำถามที่หมอดูส่วนใหญ่ชอบถามว่า คุณเคย ... ใช่ไหม , คุณได้... จริงไหม (ไม่ต้องคิดมากนะพี่น้อง ไอ้ ...เนี่ย)

    สรุปว่าการเปิดกรรมกับ อ.ประทีป ทำให้เราเชื่อหมดใจ (ไม่ต้องการพิสูจน์อื่นใด) ว่าท่านมีญาณจริง ของแท้แน่นอน โถ เสียเวลา ตามหาอาจารย์มาทั่วหล้า สุดท้ายก็พบแล้ว ขอบคุณ คุณรักฯ จริงๆ จ้า ที่แนะนำ อ.ประทีปให้เราและอีกหลายๆท่านได้รุ้จัก ได้เป็นที่พี่ง สาธุ

    ยัง ยังไม่จบ

    อ.ประทีป ได้รับปากว่าจะหาของอย่างหนึ่งให้เรา ประมาณอาทิตย์กว่าๆ เราก็กระวนกระวายใจว่า เอ จะหาได้หรือยังนะ ก็แอบส่งกระแสจิต ไปถามท่าน ไม่กล้าโทร.เพราะรู้ว่า วัน วัน ท่านรับโทรศัพท์มากเหลือเกิน แล้วยังแอบอธิฐานขอว่าให้อ.ประทีปหาของได้ทีเถอะ

    จนมีอยู่วันหนึ่ง คราวนี้เอาแบบจริงๆ จังๆ ตั้งจิตนึกถึง อ.ประทีป (เราเคยลองทำแบบนี้กับพระสงฆ์รูปหนึ่ง ซึ่งเราเคยให้สัจจะวาจาว่า ถ้าท่านมาที่กรุงเทพฯ ในงานถวายมหาสังฆทาน เราจะมากราบท่าน พอเอาเข้าจริงๆ เราเข้าไม่ถึงตัวท่าน คนเข้าไปกราบท่านเยอะมาก เราอยู่ห่างจากท่านมาก จึงนั่งลง ตั้งจิตแน่วแน่ บอกท่านว่า พระอาจารย์เจ้าขา ลูกเคยได้ให้สัจจะวาจาว่าจะมากราบท่าน และลูกทำตามที่ได้ให้สัจจะวาจาแล้วค่ะ แต่เข้าไม่ถึงตัวพระอาจารย์เลย ลูกขอกราบท่าน ณ ที่ตรงนี้นะเจ้าคะ เท่านั้นแหละ ท่านหันมามองและพยักหน้าเหมือนเป็นการรับรู้ และมีอีกหลายครั้งที่ได้ทำแบบนี้ แต่ไม่สำเร็จทุกครั้งนะคะ สำเร็จเป็นบางครั้ง ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นกับพระสงฆ์)

    พอเราตั้งจิตแน่วแน่ถึง อ.ประทีป สักพักเดียว โทรศัพท์มือถือก็ดัง เบอร์ที่
    โชว์คือ เบอร์ของ อ.ประทีป !!!
    เด็ดกว่านั้น ท่านพูดว่า "ผมรู้สึกเหมือนมีสื่ออะไรสักอย่างมากระตุ้น มันมาจากคุณ ผมเลยจะโทร.มาบอกว่า ที่ผมรับปากว่าจะหาของให้ ผมกำลังหาอยู่ครับ ผมไม่ได้ลืม"

    เรื่องจริงทั้งหมดค่ะ ไม่ได้แต่งเติมหรือดัดแปลงเพื่อผลทางการค้า (ว่าเข้าไปนั่น)

    ที่เล่ามาทั้งหมดมีจุดมุ่งหมายคือ

    1. อยากแชร์ประสพการณ์ให้พี่น้องได้รับรู้เพื่อนำไปเป็นการประกอบการตัดสิน
    ใจว่า ถ้าชีวิตมันถึงทางตัน หาคนปรึกษาแบบธรรมดาไม่ได้แล้วคิดจะหา
    หมอดู ต้องคิดให้รอบคอบ ถึงค่าครูที่ต้องเสีย (ทุกข์กายก็พอแล้วอย่าให้
    ทุกข์กระเป๋าอีกเลย เงินทองหายาก) และ อ.ประทีป ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก
    ซึ่งท่านไม่ใช่ออกไปในแนวพาณิชย์เลย ไม่จำกัดคำถาม ไม่จำกัดเวลา จริง
    ใจกับการให้คำปรึกษาและชี้แนะแนวทางการแก้ปัญหา อันนี้สัมผัสได้

    2. ตอบแทนบุญคุณ คุณรักฯ (อันนี้จริงจังมาก ๆ เลย) เพื่อเป็นข้อมูล ใน
    โอกาสต่อๆ ไปจ้า
     
  2. รักไร้พ่าย

    รักไร้พ่าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    886
    ค่าพลัง:
    +2,861
    ขอบคุณคุณแม่โจ้ที่มาช่วยแชร์ประสบการณ์ครับ

    ผมหละชอบอ่านจริงๆเรื่องชาวบ้าน แต่ส่วนใหญ่คนไม่ค่อยมาแชร์กัน
    ชอบมารออ่านมากกว่า
     
  3. hans

    hans Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2009
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +36
    ถึงคุณแม่จิงโจ้ อยากทราบค่าครูเท่าไหร่คะ แล้วต้องทำยังไงบ้างค่ะ
     
  4. แม่จิงโจ้

    แม่จิงโจ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +195

    ถ้าสนใจตรวจกรรมกับ อ.ประทีป ลองเข้าไปอ่านรายละเอียดในกระทู้ "ตรวจกรรมกับคนมีญาณ อ.ประทีป โฟกัสกรรม" ของคุณรักไร้พ่ายดูนะคะ และเบอร์โทร.ติดต่อ อ.ประทีป คือ 089-926-4266 ถามท่านได้เลยค่ะถึงเรื่องค่าครูเพราะค่าครูมี 2 แบบ ขึ้นอยู่ที่ว่าคุณจะตรวจกรรมทางโทรศัพท์ หรือไปพบท่านที่บ้านค่ะ
     
  5. nongplathong

    nongplathong สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +13
    ดีจังที่คุณแม่จิงโจ้ได้มาโพสให้อ่านเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ได้ดูกับอาจารย์ประทีปมา ส่วนตัวค่อนข้างสนใจมากๆที่จะไปตรวจกรรมกับ อาจารย์ ประทีปเหมือนกัน กำลังเก็บข้อมูล แต่ไม่มีคนมาโพสน์ให้อ่านเท่าไหร่ ตอนนี้มีปัญหาร้อยแปดที่ต้องการการตัดสินใจ เมื่อก่อนดูหมอดูมาเยอะเหมือนกันเลยค่ะ ใครว่าที่ไหนแม่น ไปหมด แต่ยังไม่มีใครตอบตรงใจเลย
    รบกวนคุณแม่จิงโจ บอกรายละเอียดเพิ่มได้ไหมค่ะ ถ้าตรวจกรรมด้วย ค่าครู500บาทใช่หรือเปล่าค่ะ
     
  6. j.chaisat

    j.chaisat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    299
    ค่าพลัง:
    +842
    ที่พี่รักฯ บอกมาโดนเต็มๆ สองท่าน คือท่านอาจารย์สมบูรณ์อันนี้ท่านแก้กรรมหนักได้ ท่านจะบอกเฉพาะเรื่องที่สมควรเท่านั้น และอีกคนคุณบอลบอกแล้วโดน คนสองคนอยู่คนละที่แต่พูดเหมือนกัน งั้นจะดำเนินการต่อคือ อ.เล็ก และอ.ประทีปครับ
    ขอขอบพระคุณคุณพี่รักฯ และคุณแม่จิงโจ้ครับ
     
  7. แม่จิงโจ้

    แม่จิงโจ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +195

    ได้ตรวจกรรมกับ อ.ประทีปทางโทรศัพท์ค่ะ ค่าครู 299.- บาทค่ะ ส่วน 500.-บาทตามที่คุณถามนั้น สงสัยว่าตรวจกรรมแบบไปพบท่านที่บ้านหรือเปล่าไม่แน่ใจค่ะ แต่จะให้ชัวร์ โทรถาม อ.ประทีปโดยตรงดีกว่าค่ะ ข้อมูลจะได้ไม่คลาดเคลื่อน ได้ความว่าอย่างไร รบกวนโพสท์มาแจ้งหน่อยก็ดีนะคะ คิดว่าคงมีผู้ที่ได้อ่านอีกหลายท่านต้องการทราบเหมือนกัน

    แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เราค่อนข้างมั่นใจว่า อ.ประทีปช่วยคุณได้แน่นอนในเรื่องของการให้กำลังใจ ชี้แนวทางแก้ไขที่ถูกต้องให้ และถ้าคุณปฏิบัติตามอย่างจริงจัง ทุกอย่างในชีวิตก็จะคลี่คลายค่ะ ส่วนเรื่องกรรมหนักๆ ที่เราเผชิญอยู่ กรรมนั้นก็ยังคงอยู่ค่ะ แต่มุมมองปัญหาเปลี่ยนไป สบายใจขึ้น และมีกำลังใจในการใช้ชีวิตอยู่เพื่อเผชิญกับบัญหาอันยิ่งใหญ่นี้ และใจก็พร้อมสู้หากมีปัญหาใหม่เข้ามา ชีวิตก็งี้แหละค่ะ คนเราส่วนเกิดมาเพื่อชดใช้กรรมนะคะ ไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง ถ้าเราไม่มีกรรมเลย เราคงไม่ต้องมาเกิดเป็นคนหรอกค่ะ คงเสวยสุขอยู่บนวิมานแน่ๆ

    มีเรื่องขำๆ อยู่เรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องจริงค่ะ เรานั่งกินกาแฟอยู่ข้างบ้าน ก็นั่งมองโน่น นี่ นั่น ไปเรื่อย ใจก็คิดสงสัยว่า เอต้นไม้ที่บังหัวเราอยู่นี่หนักแค่ไหนน๊อ ไม่รู้สีนะ มันใหญ่มาก อยู่ข้างๆ เรา กิ่งมันก็ค้ำหัวเราอยู่แท้ๆ เรายังไม่รู้เลยว่ามันหนักแค่ไหน เพราะเราไม่ได้แบกมันเอาไว้ไงคะ เราถึงไม่รู้ เราแค่อยู่กับมันเฉยๆ ทันใดนั้นสมองมันก็คิดได้ว่า เออนั่นสินะ ปัญหาในชีวิตเราก็เหมือนกันเลยนะ ขำดีค่ะ
     
  8. รักไร้พ่าย

    รักไร้พ่าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    886
    ค่าพลัง:
    +2,861
    ขออนุญาติคุณแม่จิงโจ้ นำข้อมูลเกี่ยวกับ อ ประทีปที่คุณเขียนนี้
    ไปเผยแพร่ในโอกาสต่อไปนะครับ

    ผมอยากฟังคอมเมนท์ของคนที่ไปพบ อ.ประทีปด้วยตัวเองครับ
    ผมคิดว่าจะได้ความลุ่มลึกมากกว่าคุยทาง โทรศัพท์
     
  9. d609b

    d609b สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2009
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +19
    ผมก็อีกคนหนึ่งที่เคยตรวจกรรมกับ อ.ประทีป
    ระยะเวลารอคิวดูประมาณ 1 สับดา ดูผ่านโทรศัพท์ ถ้าไปดูที่บ้านก็ประมาณเดือนครึ่ง ก็เลยดูผ่านโทรศัพท์ <เริ่มนับจากการโทรติดแล้วโอนเงินไปน่ะครับ ยังไม่รวมวันที่โทรไปแล้วไม่รับ หรือว่าสายไม่ว่าง>

    ขอสรุปเลยล่ะกันน่ะครับ โดยรวมด้านความแม้นผมให้ 70-80% เพราะบางเรื่องมันกลำๆกลึ่งๆ
    แต่มีอยู่ บางเรื่องที่แตกต่างจากผู้มีญาณคนอื่นๆคือ

    เรื่อง เสีย เงินๆทองๆ
    อ.ประทีป บอกว่าอดีตผมเป็นลูกเศรษฐี ใครมาขอยืมเงินก็ให้<ส่วนใหญ่เป็น ญ> โดยไม่หวังว่าเค้าจะคืนหรือไม่ นิสัยนี้ก็ติดมากับผมจนถึงชาติปัจจุบัน ชาตินี้ก็เลยใครมาขอก็ให้เค้าไป เหมือนอดีตชาติเลย ส่วนวิธีแก้ก็คือการห้ามจิตใจ ไม่ให้เค้ายืม ใจแข็งว่างั้นแหละ
    ส่วนผู้มีญาณอื่นๆ บอกว่า อดีตผมเคยไปโกงเรื่องค้าขาย<กับผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่>เอาไว้ ชาตินี้เลยต้องเสียเงินกับผู้หญิงเยอะ ชดใช้กรรม

    เรื่องแฟนเก่า
    ก็เล่าเรื่องแฟนเก่าให้ฟังว่าเลิกกัน ตอนเลิกผมไม่ได้เสียใจอะไร แต่แฟนเก่าผมเค้าเสียใจมาก ร้องไห้ อยู่ประมาณ 1 เดือน แทบจะไม่ได้ทำงานเลย และตอนนี้ก็เกียจผมเข้าไส้เลยแหละครับ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองผิดแล้วโทรไปขอโทษแฟนเก่าก็ไม่รับสาย
    อ.ประทีป ก็เลยบอกว่า นี้เป็นกรรมใหม่ของผมที่สร้างขึ้นมาชาตินี้ แต่กรรมนี้จะลดน้อยลงตอนที่ผมสำนึกผิด ซึ่งผมก็สำนึกผิดแล้ว แต่กรรมนี้ ลูกผมจะทำเรื่องบ้างอย่างให้ผมเสียใจ <กรรมในอนาคต>
    ส่วนผู้มีญาณอื่นๆ บอกว่า ผู้หญิงคนนั้น <แฟนเก่า> เคยทำให้ผมเสียใจมาก่อนเมืออดีตชาติ ชาติปัจจุบันเลยต้องมาเสียใจกับผม เป็นวิบากกรรมเรื่องความรักร่วมกัน

    เรื่อง ญาณ
    อ.ประทีป บอกผมว่า ผมจะสามารถเป็นแบบ อ.ประทีปได้ โดยการปฎิบัติของผมไม่ต้องรีบ ให้ใจเย็นๆ อีก 3-5 ปีเดี๋ยวก็จะเป็นแบบ อ.ประทีปเอง ตอนนั้น แอบดีใจว่าเราได้มาถูกทางแล้ว แต่อาจจะช้าไปหน่อยก็ไม่เป็นไร
    อ.ประทีป บอกอีกว่า ตอนที่ผมนั่งสมาธิ สวดมนต์ ไม่ต้องตกใจตอนขนลุก เพราะมีสิ่งที่เรามองไม่เห็นมาอนุโมทนาบุญร่วมกับเราด้วย <ถึงว่าขนลุกทุกครับที่นั่ง>
    อ.ณัฏฐ์ ก็บอกถ้าผมปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง ก็มีได้เช่นกัน แต่ไม่ได้บอกระยะเวลา ตอนนั้นรู้สึกขนลุกนิดๆ
    อ.จุฑารัตน์ อยู่ๆก็บอกว่า เรื่องกรรมฐาน ไม่ต้องรีบ ไม่ต้องไปเร่งลัด ไม่ต้องไปหวัง ตอนนั้นผม งง ไปเลย
    ส่วนผู้มีญาณอื่นๆที่เคยตรวจกรรม ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้

    เรื่อง องค์หรือเทพประจำตัว
    อ.ประทีป บอกว่าเป็นพระสงฆ์ แต่เห็นไม่ชัดว่าเป็นใคร
    ส่วนผู้มีญาณอื่นๆ บอกว่า เทพจากสายพราหมณ์เป็นส่วนใหญ่ ไม่มีบอกว่าพระสงฆ์เลย

    เรื่อง ผมจะย้ายงาน
    ผู้มีญาณทุกคนบอกแนวเดียวกันหมดว่า ตอนนี้ยังไม่ควรเปลียน ถ้าเปลียนก็ไม่มั่นคง ให้เปลียนปีหน้าจะดีกว่า <อาจจะเป็นจิตวิทยา อาจจะให้ผมเอาโบนัสก่อนแล้วค่อยออกก็ได้ คิดเอง>

    เรื่อง กรรมที่ทำกับบิดามารดาในอดีตชาติ
    ซึ่งผู้มีญาณท่านอื่นไม่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เลย
    อ.ประทีป บอกว่า ผมเคยใช้วาจารุนแรงและไม่สุภาพกับบิดามารดา กรรมนั้นจะทำให้ผมพูดแล้วไม่มีความเชื่อถือจากผู้ฟัง <ซึ่งผมว่าไม่จริงเท่าไร>
    แต่ที่ผมเห็นชัดๆคือ ผมพูดได้ตอน 3 ขวบ<ที่บ้านคิดว่าผมเป็นใบ้แล้ว> และผมก็พูดไม่ชัด เพิ่งจะมาชัดตอน 14-15 ปี ตอนนี้เสียงบางคำก็ยังพูดไม่ชัด บางคำก็ยังติดขันๆ เสียง ร.เรือ ก็ออกเสียงเหมือน ล.ลิง ขนาดภาษาอังกฤษตัว H กับ S ผมยังออกเสียงเหมือนกันอยู่เลย

    อีกเรื่องก็คือ เรื่องผมปวดหลัง
    อ.ประทีป บอกว่า บิดามารดาในอดีตชาติผมท่านหลังค่อมเหมือนคนแก่ทั่วไป ที่เวลาเดินแล้วต้องใช้ไม้ช่วยพยุงในการทรงตัว ซึ่งผมก็เคยไปเร่งรีบให้ บิดามารดาผมรีบเดินให้เร็วขึ้น ซึ่งกรรมนี้ จึงทำให้ผม ปวดหลัง และหลังค่อมนิดๆ จังหวะที่ลืมตัว
    ส่วนผู้มีญาณอื่นๆ
    อ.จุฑารัตน์ บอกว่า เป็นกรรมที่มีญาติผมในอดีตชาติเคยทำเอาไว้กับงู<ตีงู> แต่กรรมนั้นตกมาที่ผม <คงเป็นกรรมทางสายเลือด>
    น้องเบิร์ด บอกว่าโรคนี้<ปวดหลัง>สามารถรักษาด้วยแพทย์แผนปัจจุบัน ไม่เกียวกับกรรมในอดีต

    อ.ประทีป บอกว่า กรรม ก็หมือนเกลือ ส่วนบุญก็จะเป็นน้ำ ถ้าน้ำมากกว่าเกลือ น้ำก็จะไม่เค็ม ฉันใดก็ฉันนั้น

    ตอนนี้คอยตรวจกรรม กับอีก 2 คนอยู่
    คือ คุณต้น พรหมพันกร ได้แอด msn ไปแล้ว แต่ยังเงียบอยู่
    และก็ คุณบอล วัดสุพล รอให้ถึงคิวอยู่ แต่คิดว่าคงอีกไม่นาน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ตุลาคม 2009
  10. atnarak

    atnarak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2005
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +318
    ที่ว่าในอดีตชาติ ถามหรือเปล่าว่าประมาณกี่ปี เรื่องพวกชาติที่แล้วที่ทำไว้
    ผมว่าคนเราเกิดมาหลายชาติน่ะ อาจจะเป็นชาติไหนของเรา
    เราก็ไม่อาจรู้ได้ครับ บางท่านเลยให้ความเห็นไม่ตรงกันครับ
     
  11. นางฟ้าใส

    นางฟ้าใส สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +2
    ขอบคุณข้อมูล รักไร้พ่าย และทุกคนที่แชร์ข้อมูล ทำให้เราค้นพบ อ.ประทีปโฟกัสกรรม
    ทำให้เราได้เจออะไรบ้างอย่าง ไขข้อสงสัยบางเรื่อง และได้รับสิ่งดีๆ จาก อ.ประทีป
    กรรมมีติดตัวกันมาทั้งนั้น ทุกอย่างมีทางแก้ไข แต่ก็ไม่ใช่ทำว่าทำชั่วแล้วจะมาแก้ไขได้ทุกเรื่อง สรุปแล้วโดยรวม อ.ประทีปดูแม่นมาก
     
  12. panorama01

    panorama01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2006
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +102
    มาแชร์มั่งค่ะ
    หลังจากอ่านกระทู้ของคุณรักฯ ก็เลยลองดูบ้างแต่ส่วนตัวเป็นคนไม่หวือหวาอยู่แล้ว
    เพราะชีวิตจะค่อนข้างเรียบๆ ทีนี้มาว่ากันไปทีละเรื่องนะคะ
    เรื่องเนื้อคู่ เป็นคนดวงไม่มีคู่ ถึงว่าตั้งแต่เด็กจนโตทำไม๊ ทำไม ไม่เคยมีผู้ชายมาจีบเลย
    ไอ้หยา.....เพราะแบบนี้เอง
    เรื่องกรรมเก่า ไม่มีให้เห็นได้ชัดเจน อันนี้ส่วนตัวก็ยังไม่เคยเจ็บป่วย หรือประสบเหตุการณ์
    เฉียดๆ เลย
    เรื่องอุบัติเหตุ สุขภาพ อันนี้ต้องรอดูค่ะเพราะพี่เค้าทักว่าจะประสบอุบติเหตุ หรือมีเรื่องเจ็บตัวช่วงปลายปีนี้ ส่วนสุขภาพมีปัญหาที่ช่องอกเรื่องระบบการหายใจ อันนี้ไม่แน่ใจ
    แต่น้องที่เรียนหมอทักเหมือนกันว่าเล็บโค้งเป็นอาการของระบบเลือดผิดปกติ อาจจะมี
    ปัญหาที่หัวใจ หรือปอดเพราะออกซิเจนในเลือดไม่พอ
    เรื่องงาน พี่เค้าว่าถ้าอยากเปลี่ยนงานให้เป็นต้นปีหน้า แล้วก็แนะช่องทางทำกินให้ค่ะอันนี้
    ขอลองก่อนนะคะว่ามันโดนมั้ย
    สิ่งศักดิ์สิทธ์ที่คุ้มครอง พี่แนะนำให้บูชาฤาษีค่ะ อันนี้ก็ว่าจะลองดูอีกค่ะปกติก็บูชาพระ
    พุทธ กับพระสงฆ์ คงต้องรอนะคะ

    ค่าใช้จ่ายที่เสียไปก็ 500 บาทค่ะ ปล. พี่เค้าว่าดูตัวเองกับคนใหล้ตัว 1 คน 300 บาท ถ้า
    จะดูเผื่อคนอื่นๆ ด้วย 500 บาท เลยเอาแบบ unlimited ค่ะ ตั้งใจจะคุยซัก 3ชม. แต่
    ถามไปๆ แล้วเหมือนจะหมดคำถามเพราะที่พี่เค้าบอกมันชัดเจนอ่ะค่ะ เหลือแต่รอติดตาม
    ผลนะคะ
     
  13. รักไร้พ่าย

    รักไร้พ่าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    886
    ค่าพลัง:
    +2,861
    ขอบคุณทุกท่านที่มาให้ข้อมูล ใครไปดูกับ อ อีก รบกวนมาแชร์ให้อ่านมั่งนะ
     
  14. prair

    prair เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +119
    ได้คำตอบจาก อ.ประธีปแล้ว
     
  15. lakeshore

    lakeshore สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +5
    อ.ประทีป ใจดีและเก่งมากๆ อธิบายได้ชัดเจนจนหมดข้อสงสัยค่ะ ดิฉันคิดว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้รับเมตตาจากอ.ประทีปช่วยตรวจกรรมให้ค่ะ และอยากจะแชร์ประสบการณ์เล่าสู่กันฟังบ้าง

    เรื่องกรรม
    ชาติก่อนเคยเป็นทหารและใช้มีดดาบฟันคน(ไม่แทง)ที่ช่องท้องแต่เค้าไม่ตาย ชาตินี้จึงมีปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง และมีปัญหาการนอน ซึ่งจริงเหมือนตาเห็นเลยค่ะ ก่อนนอนพอจะเคลิ้มหลับ ดิฉันก็มักจะหลับไม่ได้ ต้องดิ้นไปดิ้นมาเพราะจั๊กจี้หรือเสียวที่ช่องท้องโดยไม่มีสาเหตุ จะว่าเป็นไส้ติ่ง มันก็ไม่ปวด คืออันนี้คาใจมากๆมาหลายปีว่าเป็นโรคอะไร และเป็นเฉพาะก่อนเคลิ้มหลับ แต่อาจารย์ก็ให้คำตอบได้อย่างชัดเจน โดยที่เราไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะ และดิฉันก็มีกรรมเคยคดโกง ชาตินี้ก็เลยต้องทำงานเหนื่อยมากกว่าจะได้เงิน อันนี้จริงและข้องใจมานานแล้วว่าเราไม่มีดวงด้านการงานการเงินเลย บางทีรู้สึกเราไม่ได้รับความยุติธรรม ทำงานหนักกว่าคนอื่นแต่ไม่ได้รับอะไรกลับมาเท่าคนอื่นเลย

    เรื่องเนื้อคู่
    ต้องเป็นชาวต่างชาติเท่านั้น อันนี้ก็ถูกค่ะ และดิฉันตอนนี้แต่งงานแล้วใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา

    ปัญหาที่ประสบในปัจจุบัน
    อันนี้สุดยอดมากๆ ค่ะ ดิฉันแค่เกริ่นเรื่องให้อาจารย์ฟัง แล้วอาจารย์ให้นึกหน้าคนที่ดิฉันมีเรื่องด้วย อาจารย์สามารถบอกได้เป็นฉากๆเลย และถูกต้องทุกประโยคจริงๆค่ะ อาจารย์ใช้คำได้โดนใจมากด้วย และแนะนำให้อยู่ห่างจากคนๆนี้เลย เค้าคิดไม่ดีกับเรา

    เรื่องงาน
    เคลียร์มากๆค่ะ ทำให้ดิฉันมีเป้าหมายต่อไปในการทำงาน ของดิฉันต้องทำงานกับเด็กค่ะ และอาจารย์ให้คำปรึกษาแนะนำแฝงธรรมะที่ดีมากๆด้วย

    ยังมีรายละเอียดมากกว่านี้อีก แต่ดิฉันคัดมาแค่นี้ ดิฉันคุยกับอาจารย์ประมาณ 45 นาที แต่เหมือนอาจารย์รู้จักเรามานานหลายปี แถมรู้จักตัวตนที่แท้จริงเสียด้วย ดิฉันทึ่งมากๆ ค่ะ ส่วนตัวดิฉันเพิ่งจะมาเริ่มดวงตกได้สักสองเดือน แล้วดิฉันก็เลยเริ่มสวดมนต์บ่อยๆ และเพิ่งเริ่มสวดคาถาชินบัญชรได้เพียง 2 สัปดาห์ ก็ทำให้ได้รับบารมีจากสมเด็จพระพุฒาจารย์โต บวกกับอุปนิสัยดิฉันที่เป็นคนซื่อ จึงโน้มนำให้ได้มาพูดคุยกับอาจารย์ค่ะ โดยการแนะนำจากกระทู้ของคุณรักไร้พ่าย ต้องขอบคุณคุณรักฯไว้ ณ ทีนี้ด้วยค่ะ อาจารย์บอกว่า อาจารย์นับถือสมเด็จพระพุฒาจารย์โต และแนะนำให้ดิฉันสวดคาถาชินบัญชรต่อ
     
  16. j.chaisat

    j.chaisat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    299
    ค่าพลัง:
    +842
    ผมได้ตรวจกับอ.ประทีปแล้วครับ อาจารย์ว่างเสมอสำหรับเราครับ อาจารย์บอกในหลายเรื่องให้เราปฏิบัติ อาจารย์บอกว่า คุณพ่อแม่ครูบาอาจารย์บอกให้ท่านมาช่วยแนะนำผม (ท่านไม่คิดเงินเลย) มันเป็นหน้าที่ ที่ฟ้าให้ท่านทำ

    ทุกคนมีหน้าที่ แต่สำคัญที่จะต้องทำในสิ่งที่ดีที่ชอบครับ ขอบพระคุณอาจารย์ประทีปครับ
    และยังไงก็ขอขอบพระคุณพี่รักฯ มากครับในการให้ข้อมูลที่ดีเสมอครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กุมภาพันธ์ 2010
  17. prair

    prair เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +119
    ขอบคุณนะคะ ที่แชร์ให้กันฟัง เคยคุยกับ อ.ประธีป ประทับใจแกมากเลยค่ะ
     
  18. j.chaisat

    j.chaisat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    299
    ค่าพลัง:
    +842
    เท่าที่สอบถามมาจากผู้รู้ ท่านบอกว่า ถ้าเป็นองค์เทพผู้ใหญ่ ชั้นสูง ท่านมีอิทธิฤทธิ์มากบางอาจารย์ที่ดูดวง หรือเปิดกรรมให้นั้นไม่สามารถมองเห็นท่าน ไม่สามารถสัมผัสได้
    ท่านจงใจถึงจะรู้ ถึงจะเห็นจริง บางคนมาบอกอย่างโน้นอย่างนี้รวนไปหมด (ก็ไม่ได้ว่าใครพูดรวมๆ นะครับ) ผมว่าจริงที่คนเราอาจมีองค์เทพทีคุ้มครองหลายองค์ และอาจหมุนเวียนก็แล้วแต่พระองค์ มีคนมาดูผมบางคนพูดไปโน้นมานี่ งง ไปหมด จับต้นชนปลาย พูดรวมๆ เอาครอบคลุมว่างั้น....
    แต่ที่พูดตรงกันคือ อ.สมบูรณ์ คุณบอล และอ.ประทีป ส่วนตัวแต่ก่อนนั้น ผมไม่เชื่อเรื่องพวกนี้หรอกครับ แต่มันมีเหตุการณ์หลายอย่าง ที่ทำให้ผมต้องทบทวนและคิดใหม่ ผมเป็นคนค่อนข้างจะขวางโลกและเชื่อเฉพาะตัวเองเท่านั้น แม่กับพ่อบอกผมยังไม่เชื่อเลย (อดีต..เลวมั๊ย)
    ผมคิดว่าผมทำเอง คิดเอง และคุมชะตาตัวเอง อยากกิน อยากเที่ยว อยากทำลายก็ได้ ทุกอย่างมันเป็นโลกของผม555 ผมไม่สนใครทั้งนั้น (เลว..อีกแหละ) ใครว่าถูก ผมจะว่าผิด ในที่สุดหลายๆ เหตุการณ์ก็เกิดกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว เกิดจากกรรม จากอดีต และปัจจุบัน ผมโดนมาหลายอย่าง (คุณเคยดูคนโคม่ามั๊ย) คล้ายๆ แต่ไม่เหมือน ไอ้เรื่องเกือบตายนี่แทบจะปีต่อปีเลยหรือมากกว่านั้น ผมเริ่มแก้ไขที่ใจก่อนคิดหาทางรอด เข้าหาครูบาอาจารย์ กราบพระเก้าวัด ทำบุญทุกที่ รดน้ำมนต์แทบเป็นหวัด ที่ใดดีไปมาหมด เหลืออย่างเดียวคือ ขอขมาพ่อแม่ ผมก็ทำและทำด้วยใจจริง ผมรู้สึกว่าชีวิตดีขึ้นตามลำดับครับ
    แต่ผมสังเกตว่า ตัวผมต้องทำบุญบ่อยๆ ทาน ศีล ภาวนา สมาธิ
    เพื่อนๆ ลองทำดูนะครับและทำด้วยใจจริง
    คนเรามักจะวิ่งไปขอโอกาสคนนั้นคนนี้ ทั้งที่ลืมไปว่า เราควรน่าจะให้โอกาสตัวเอง
    เปลี่ยนเป็นคนใหม่ เป็นไปในทางที่ดี ผมทำแล้วและจะทำต่อไปเรื่อยๆ ๆๆๆๆๆๆๆ ขอทำดี ธรรมดีครับ (ขอเคารพทุกท่านที่ทำดีครับ) อดีตเลวช่างมัน ปัจจุบันจะเป็นคนดี
     
  19. วีระชัยมณี

    วีระชัยมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,128
    ค่าพลัง:
    +2,548
    อยากดูมั่งจัง

    อยากดูดวงมั่งจัง...แต่กลัวว่าไปแล้ว จะไม่ค่อยมีไรคืบหน้า....ไคเคยไปดูแล้วช่วยมา เล่าประสบการณ์ให้ฟังหน่อยนะครับ...
     
  20. chermelot

    chermelot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2009
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +464

    500 บาทดูได้ตลอดเลยค่ะ ดูมาแล้วจ้า แต่เวลาจะดูครั้งต่อไปเกรงใจ อ.จังเลยอ่ะคะ ไม่ค่อยกล้าโทรไป อ.ให้คำแนะนำดีนะคะ :cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...