กลุ่มชนคนดูดวง

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย คนดูดวง, 17 มีนาคม 2011.

  1. คนดูดวง

    คนดูดวง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +140
    ท่านใดสนใจในการดูดวงชะตา สามารถสอบถามได้ในข้อความส่วนตัวของ เสขบุคคล (ไม่ใช่ของ คนดูดวง นะ)ได้นะครับ บอกวันเดือนปีเกิดในข้อความส่วนตัว แล้วคำถาม 3 ข้อ

    หรือ ติดตามที่เฟซบุค กลุ่มดาวจรคนรักษ์โหราศาสตร์ ได้นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2016
  2. คนดูดวง

    คนดูดวง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +140
    ดูดวงจากชื่อ

    นับตั้งแต่นี้ไป จะเปิดโอกาสให้ท่านได้ถามดวง เกี่ยวกับชื่อ โดยไม่ต้องใช้วันเดือนปีเกิด ให้บอกชื่อจริง ที่ใช้อยู่ ผมจะพยากรณ์โดยใช้การอ่านดวงแบบทักษามหายุค อ่านดวงชะตาให้ท่าน ๑ ท่าน ๑ ชื่อ จะวิเคราะห์ชื่อให้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2016
  3. sornkorn

    sornkorn สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +8
    เกิดวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. 2528 เวลา 09.00 น. ขึ้น 10 ค่ำเดือน 5 ปีฉลู
    ชื่อ วาสนา สายรัง เกิดที่จังหวัดหนองคาย มีเรื่องรบกวนถามอาจารย์ค่ะ
    1.การเงินเป็นอย่างไรบ้างคะต่อไปในอนาคต
    2.ความรักมีโอกาสเจอคนที่ใช่คู่ชีวิตที่แท้จริงรึเปล่าคะ
    3.หนูมีเทพคุ้มครองรึไม่คะ ถ้ามีองค์เทพที่คุ้มครองร่างกายนี้เป็นพระองค์ไหนคะ
    ขอขอบคุณมากๆค่ะ ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ ขอให้คุณพระคุ้มครองอาจารย์ให้มีความสุขสมหวังดังปรารถนาทุกประการนะคะ
     
  4. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ดวงคู่แฝด

    ดวงคู่แฝด คนที่เกิดก่อนเรียกว่าน้อง คนทีเกิดทีหลังเรียกว่าพี่
    เพราะตามความเชื่อของโหราจารย์ พี่จะเสียสละให้น้องออกมาก่อน
    ส่วนชะตาชีวิตมักคล้ายๆกัน ไม่ว่าจะเป็นแฝดก็ดี เกิดวันเดียวกันก็ดี ชีวิตมักเป็นไปตามวิถีที่คล้ายกัน ต่างกันที่พฤติกรรมและการกระทำในปัจุบันด้วย เวลาที่เกิดเป็นจุดหนึ่งที่ทำให้ชีวิตของแต่ละคนต่างกัน ลักษณะรูปร่างหน้าตาผิวพรรณก็เป็นตัววัดอีกเหมือนกันว่าไปตรงกับความหมายดาวในดวงอย่างไร ฉนั้นผู้ที่มีเวลาเกิดวันเดียวกันจึงมีดวงที่ต่างกันอย่างนี้แล คนที่เกิดเป็นแฝดก็ด้วยแรงอธิษฐานที่เคยทำมาในอดีตก็เป็นปัจจัยหนึ่ง การพยากรณ์มีจุดที่ละเอียดอ่อนในการที่จะออกคำพยากรณ์อีกมาก บุญเป็นเหตุให้เกิดในกำเนิดมนุษย์แต่แต่ละคนก็ทำกรรมทำมาต่างกัน ดังนั้นจึงควรมุ่งหน้าทำความดีตามแต่โอกาส ให้ทานบ้าง รักษาศีล สวดมนต์ฟังธรรมบ้าง ทำไปเรื่อยๆ ชีวิตของเราจะประสบกับความสุขตามควร สาธุๆ
     
  5. wanakonth

    wanakonth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    2,151
    ค่าพลัง:
    +5,773
    ขอบคุณสำหรับข้อมูลตรงนี้ครับ พอดีสมัยเรียนมัธยมเคยมีแฝดคู่นึงที่ผมสังเกตดู จะแตกต่างกัน โพสท์ของท่านนี้สามารถไขข้อข้องใจของข้าพเจ้าได้ดีทีเดียวครับ
     
  6. เดือนยี่

    เดือนยี่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +1,377
    PM ไปให้แล้วรบกวนด้วยนะค่ะ
     
  7. คนดูดวง

    คนดูดวง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +140
    การตอบคำถาม

    ช่วงนี้อาจช้านิดนึงนะครับ เนื่องจากโหราจารย์หลายๆท่านมีภารกิจส่วนตัวหลายคน ช่วงนี้กำลังดำเนินการรวบรวมสมาชิกในสายธรรม (โหราจารย์ที่มีความรู้คู่กับธรรมะ)ผู้ที่มีใจเอื้อเฟื้อมาช่วยตอบปัญหานะครับ ตอบช้าบ้างก็อภัยนะครับ
     
  8. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    คนมีองค์

    กลุ่มชนคนดูดวงไม่ได้ปฏิเสธเรื่องคนมีองค์ แต่จะนำเสนอแง่คิดในแนวพุทธศาสนาดังนี้ว่า <O:p</O:p
    คนมีองค์เป็นคนที่มีความสามารถพิเศษคนหนึ่ง การจะเป็นคนมีองค์ได้มีปัจจัยหลายอย่าง ฉะนั้นการที่เราสามารถรับถึงกระแสของคลื่นพลังงานพิเศษที่มองไม่เห็นนั้น เราต้องเป็นฝ่ายเปิดรับองค์จึงจะลงประทับได้ เหมือนการเปิดโทรศัพท์ไว้คลื่นจากระบบต่างๆถึงจะสามารถติดต่อคุณได้ การที่เราไม่สามารถควบคุมสภาวะจิตให้เป็นตัวของตัวเองได้จึงเป็นการเปิดโอกาสให้กระแสอื่นเข้าแทรกแซงได้ บางคนก็มีสภาวะจิตอ่อนจึงเป็นการง่ายต่อการที่จะมีองค์มาลง และก็มีอีกหลายๆคนที่เข้าไปอยู่กับสังคมคนมีองค์ก็เกิดความชินและอินไปกับเรื่องคนมีองค์ ก็เลยเกิดความแนบแน่นจนเหมือนเป็นเรื่องของตนเองไป บางท่านก็มีองค์เทพครูอาจารย์คอยคุ้มครองดูแลเนื่องจากเป็นผู้ที่มีจิตใจดี มีใจบุญใจกุศลแต่บางท่านที่เปิดเครื่องรับคลื่นไว้ง่ายๆ อะไรที่มันจรมาไม่ว่าจะเป็นเทพเทวดาหรืออาจจะเป็น เปรต เป็นวิญญาณต่างๆมันก็รับเขาไปหมด สิ่งนี้ไม่เป็นการดี เพราะนั้นหากท่านเปิดใจไว้บ่อยๆก็ดี คิดว่าตัวเองมีองค์ก็ดี ในไม่ช้าท่านจะเป็นคนมีองค์<O:p</O:p
    การยึดติดในองค์จะเป็นการทำให้เกิดความสำคัญตนผิดก็มีมาก เพราะคิดว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหนือคนธรรมดา ทำให้กุศลไม่เกิด การที่ท่านใดอยากมีองค์หรือเทวดามาคุ้มครองรักษานั้นเป็นเรื่องที่ยาก อยากจะได้ ก็มีวิธีอยู่ไม่กี่อย่างทดลองทำดูก็ได้นะครับ
    <O:p</O:pวิธีที่ ๑ ทำบุญให้ทาน ตักบาตรอย่างน้อยอาทิตย์ละ ๑ ครั้ง<O:p</O:p
    วิธีที่ ๒ ให้ทานรักษาศีล ๕ ให้ได้อย่างน้อยวันละ ๑ชั่วโมง<O:p</O:p
    วิธีที่ ๓ ให้ท่านหัดนั่งสมาธิอย่างน้อยวันละ ๕-๑๐ นาที ยิ่งจิตเป็นสมาธิได้มากยิ่งดี<O:p</O:p
    ทั้ง ๓ วิธีนี้หากใครทำได้จะมีเทวดาท่านมาคุ้มครอง ที่ว่ามาคุ้มครองก็เพราะว่า คุณธรรมในด้านการให้ทานก็ดี กลิ่นแห่งศีลที่คุณรักษาก็ดี สมาธิที่ทำให้จิตสงบระงับก็ดี สิ่งเหล่านี้เป็นบุญกิริยาวัตถุ ผู้เป็นเทวดาท่านไปเกิดเป็นเทวดาก็มาจากผลของบุญเหล่านี้ หากคุณทำความดี เป็นที่แน่นอนว่าคุณจะมีเทวดามาคุ้มครองเพราะท่านทำสิ่งเหล่านี้ไม่ได้แล้วท่านไม่มีโอกาสเพราะเทวภูมิไม่มิโอกาสให้ทำบุญ ท่านจึงมาอนุโมทนาบุญกับคุณ คนที่ทำความดีจนมีเทวดามาคุ้มครองจะเป็นผู้ที่มีความสุข ทุกข์โทษภัยต่างๆจะเบาบาง เกิดความเป็นสิริมงคล ดังนั้นพวกเรามาทำความดีให้เทวดาท่านชื่นชมจะดีกว่าไหม ไม่ต้องคิดว่าเรามีองค์นั้นองค์นี้หลอกครับ <O:p</O:p
    ส่วนใดที่เป็นการล่วงเกินคนมีองค์ก็ขออภัยด้วยนะครับ<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 สิงหาคม 2011
  9. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    1.ปีนี้หน้าที่การงานเดืมยังมีความมั่นคงดีอยู่จึงขอให้อดทนไปก่อน ปีหน้าจะดียิ่งกว่าปีนี้ ลองดูว่าที่เบื่อเนี่ยะ เบื่องานหรือเบื่อตัวเองที่เจอปัญหา เลยทำให้ท้อแท้ การเงินก็ดี แต่อย่าไปลงทุนเล่นหุ้น เล่นแชร์กับใคร มีสิทธิ์โดนโกงนะจ้ะ..ขอบอก 2.สุขภาพภายในคุณไม่ค่อยดี ระบบประจำเดือนมาไม่ปกติ ควรหาเวลาไปพบแพทย์บ้าง ที่หงุดหงิดน่ะเป็นที่ใจกับความคิดของตัว ที่ชอบเอาชนะและอย่าไปจุกจิกกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ปล่อยวางเสียบ้าง อย่าทุกข์ไปล่วงหน้า อะไรมันผ่านไปแล้วก็จบ อย่าเอามารกสมอง ไม่มีใครทำของใส่หรอกจ้ะ 3.จะมีพ่อหม้ายอาจมีลูกติดเข้ามาอุปถัมภ์ค้ำจุนนะจ้ะ อาจเป็นคนที่ทำงานหรือเป็นเพี่อนกัน ควรแต่งตัวให้ดูดีประดับประดาบ้าง และยิ้มแย้มแจ่มใสเข้าไว้ เสน่ห์ของผู้หญิงก็อยู่ตรงนี้ล่ะจ้ะ อ้อ!อย่าลืมพูดหวานๆนะจ้ะ......โชคดี ให้หมั่นนั่งสมาธิบ้าง ควรไปกราบไหว้ขอพรพระพุทธชินราช และเสด็จพ่อรัชกาลที่๕ เพื่อความเป็นสิริมงคล....
     
  10. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ตอบคำถามคุณ sornkorn
    ดวงคุณเป็นคนที่ใช้เงินเก่งนะครับ มักเก็บเงินไม่อยู่ หากให้ผู้อื่นหยิบยืมมักไม่ได้คืน หรือ ถูกโกง ถ้ารู้จักเก็บหอมรอมริบและการบริหารเงินที่ดี ก็สามารถเก็บเงินได้อยู่ ในพื้นชะตาบอกว่าจะมีโชคจากสมณะชีพราหมณ์ คือหมั่นทำบุญสุนทรทาน บุญกุศลจะช่วย และหมั่นไหว้พระทำบุญนั่งสมาธิ ส่วนเนื้อคู่ในดวงบอกว่าจะได้เพราะเกิดจาการงาน เนื่องด้วยการงานพาไปให้พบกัน หรือญาติผู้ใหญ่จะจัดหาให้นะครับ ส่วนจะดีไหมก็ดีไม่ได้ดังใจเรานัก ปีนี้ก็มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจอยู่แต่มันไม่สมหวังนัก อาจเป็นทุกข์ใจ ระวังคนที่เข้ามาใกล้ชิด อาจทำให้คุณเสียความรู้สึกนะครับ<O:p</O:p
    สิ่งที่แนะนำ ดวงคุณเหมาะแก่การศึกษาและเรียนรู้อยู่เสมอๆ ความรู้ความสามารถของคุณ โดยเฉพาะภาษาต่างประเทศ จะทำให้ชีวิตคุณประสบความก้าวหน้าเป็นอย่างดี และ ควรหมั่นทำบุญ เข้าวัด เรื่องบุญอย่าให้ขาด ช่วงไหนทำบุญบ่อยๆช่วงนั้นชีวิตคุณจะไม่มีความลำบาก แต่ถ้าห่างบุญคุณจะมีปัญหาโน่นนี่ตลอดนะครับ <O:p</O:p
     
  11. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ตอบคุณ ikojun
    ตามดวงแล้วคุณ น่าจะมีปัญาคือจังหวะของชีวิตมันไม่ดีมาประมาณ ๔ - ๕ ปีแล้วนะครับ ปีนี้ก็ยังไม่สู้จะดีนักเนื่องจากตำแหน่ง ยังมีเรื่องหนักอกหนักใจหลายอย่างนะครับ ยังไงขอเป็นกำลังใจนะครับ ดวงของคุณนี่ตามภาษาโหรฯ บอกว่า อริ-มรณะ (ข้อความนี้สำหรับนักพยากรณ์ นะครับ ความหมายในดวงบอกว่าเป็นดวงชั้นดี เนื่องจากศัตรูตาย คือไม่มีใครที่คิดร้ายจะทำอะไรเจ้าชะตาได้ แต่ในความเป็นจริงเวลาจรอายุแล้ว หากเจ้าชะตาไม่ทำบุญกุศลมากถึงเวลาจะทุกข์มากกว่าคนอื่นเป็นสองเท่าอย่างน้อย) ฉะนั้นดวงอย่างคุณเป็นดวงที่เกิดมาต้องหมั่นทำบุญให้มากๆนะครับ เวลาดวงไม่ดีบุญที่ทำไว้จะได้ส่งผลให้คุณมีช่องทางในการแก้ปัญหา และพ้นจากสภาวะทุกข์นั้นได้เร็วไว อกุศลวิบากไม่ได้แก้หรือล้างได้แต่จะผ่านได้คุณจะต้องตั้งใจปฏิบัตินะครับ ยกตัวอย่าง น้ำในขวดใบหนึ่งใส่น้ำไว้ครึ่งขวด ใส่น้ำมันไว้อีกครึ่งขวด น้ำใสแทนบุญหรือความสุข ส่วนน้ำมันแทนความทุกข์ คุณอยากจะกินน้ำในขวดนั้นคุณจะทำอย่างไร ในความจริงแล้วน้ำมันมันลอยอยู่เหนือน้ำคุณจะดื่มก็ต้องดื่มเอาน้ำมันเข้าไปก่อนใช่ไหม พระอาจารย์ใหญ่ท่านสอนให้เรารู้จักทำสมาธิ สมาธิเปรียบเสมือนหลอด ถ้าเราใช้หลอดจิ้มลงไปในขวด น้ำนั้นทั้งๆที่มันมีน้ำมันอยู่ก็จริง น้ำมันที่จะเข้ามาในหลอดมันก็มีปริมาณไม่มากเท่าไร แค่นี้คุณก็สามารถดื่มน้ำนั้นได้สมดังใจ ดังนั้นถ้าหากคุณสามารถฝึกสมาธิจิตได้ในระดับหนึ่ง คุณก็จะสามารถเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดีได้ แล้วจะเขียนเรื่องการทำสมาธิเพื่อให้ได้ผลกับชีวิตประจำวันต่อไปนะครับ เรียกว่าทำอย่างไรให้เกิดจิตานุภาพได้ ช่วงปีสองปีนี้ให้ตั้งใจปฏิบัติให้มากๆหน่อยนะครับ มีทุกข์ได้ก็ต้องมีสุขได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มีนาคม 2011
  12. Mhuay13

    Mhuay13 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +2
    ส่งไปแล้วตั้งแต่ช่วงบ่ายนะคะ yimm
     
  13. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ตอบคุณ pbsut
    ช่วงนี้จังหวะของชีวิตไม่ดีนักนะครับ สิ่งที่หวังที่รอคอยมักไม่เป็นผล ระวังเอกสารสัญญาต่างๆ ระวังข่าวหลอกข่าวลวง ใครมาชักชวนอะไรให้ชั่งใจให้มากๆ หน้าที่การงานอาจมีคนคอยขัดขวาง เลื่อยขาเก้าอี้ก็เป็นได้ การเดินทางไกลให้ระวังไว้บ้างนะครับ ไม่มีอะไรถึงขั้นร้ายแรงนะครับ สิ่งที่ต้องระวังคือ เรื่องของคำพูด การติดต่อ การสื่อสาร พูดดีคนยังหาว่าประสงค์ร้าย ระวังเอกสารจะผิดพลาดเสียหาย อย่าเชื่อใครง่ายๆใส่ตุ้มหูหนักๆเข้าไว้
    จากวันเกิดบอกว่าเป็นคนใจร้อน คิดอยากจะทำอะไรต้องทำแบบปุ๊บปับ แต่เป็นคนใจดี ใจอ่อน มีเมตตา ดังนั้นจึงถูกเขาหลอกเขาลวงเขาโกงได้นะครับ
    สิ่งที่จะเสริมให้คุณเจริญรุ่งเรืองคือการให้ทาน ให้แก่คนยากจน ให้แก่พระสงฆ์ การให้จัดอยู่ในทานบารมี การสละแบ่งปันเป็นการตัดความรักในสิ่งของเรียกว่าจาคะ ก็ขอให้คุณทำบุญให้ทานอยู่เสมอแล้วชีวิตจะดีเองนะครับ แต่ถ้าจะให้ดียิ่งๆขึ้นไปกว่านี้ก็ต้องหัดมารักษาศีล สวดมนต์ ฟังธรรม เจริญจิตภาวนาด้วยนะครับ
     
  14. นิยต

    นิยต สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +2
    ดูดวงฟรี3ข้อ

    pm ไปให้แล้วครับรบกวนด้วยครับ เกิดวันเสาร์ที่13 พฤศจิกายน 2514 เวลา 07.30 น.จังหวัดตรัง
     
  15. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ตอบคุณ Mhuay 13
    แค่เลข 13ก็น่ากลัวแล้วละครับ นี่โชคดีนะครับคิวก่อนหน้าคุณไม่มีพ.ศ. เกิดเลยต้องต่อคิวใหม่
    ดวงของคุณถ้าว่าโดยหลักวิชาการของผมแล้วใช้ปีวอกนะครับ
    คำถามแรกตอบว่า คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามจริงๆนะครับเวลามาหัวบันไดไม่แห้ง แต่พอเขาไปก็ไปหมดเลย ดาวในดวงของคุณต้องทำใจเรื่องของเนื้อคู่นะครับ เนื่องจากดาวที่ไปปรากฏอยู่ในตำแหน่งแห่งทุสถานภพ ให้ผลเป็นการพลัดพราก จากจร ไม่สมหวัง ดวงแบบนี้มักเป็นคนโสดอยู่เสมอๆนะครับ ถึงมีก็ไม่สมดังใจ อาจมีคู่ที่อายุมากกว่าหลายๆปี
    การที่คุณไม่ได้ไปต่างประเทศก็ไม่เป็นไร คุณฝึกการใช้ภาษาและสมัครงานกับบริษัทต่างชาติก็ได้นะครับ จริงๆแล้วคุณมีโอกาสแต่ยังไม่ถึงเวลา และคงอีกนานนะครับที่จะไปอยู่ ต.ป.ท.ถึงแม้ไปก็ไม่น่าจะอยู่ได้นาน
    ชีวิตคุณมีโอกาสพลิกพลันได้แบบไม่คาดคิด เรื่องที่ทำให้สะเทือนใจ ดังนั้นการที่คุณเป็นคนที่ชอบยืนอยู่บนลำแข้งของตัวเองไม่ถึงที่สุดจะไม่ยอมขอความช่วยเหลือจากใคร จะเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณต้องลำบากนะครับ คุณควรหาเพื่อนที่ดีๆเป็นที่ปรึกษานะครับ ดวงคุณก็เป็นอีกดวงหนึ่งที่ต้องหมั่นสร้างบุญ ทำกุศลให้มากๆ คนที่ประสบทุกข์เพราะบุญที่ทำไว้ไม่มีแรงสนับสนุน ดังนั้นจึงควรทำบุญตามวาระและตามกาล ไม่ห่างเหิรการสร้างกุศล
    จากดวงที่ดูในวันนี้ส่วนมากถ้าหัดไหว้พระ ทำบุญ สวดมนต์ ฟังธรรม นั่งสมาธิแล้วทุกคนจะประสบความสุขที่ดี แต่ด้วยสภาวะของโลกที่ทันสมัย และสิ่งแวดล้อม ตลอดถึงปัจจัยต่างๆที่เกื้อหนุนให้มาสู่เส้นทางบุญมันยังไม่มีโอกาส ดังนั้นหากแต่ละท่านลองสละเวลาทีละเล็กละน้อย ค่อยๆเข้ามาสร้างบุญกุศลใส่ตัวไว้บ้าง คิดว่าแต่ละท่านต้องประสบความสุขที่ดีในชีวิตมากขึ้นนะครับ
     
  16. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    กติกาในการดูดวงนะครับ

    เราทั้งหลายไม่มีประสงค์ในการดูดวงเพื่อสร้างรายได้แก่ตนเองและคณะ เพื่อการสร้างชื่อเสียงก็หาไม่ สิ่งที่คณะเราทำคือการมาวิเคราะห์ดวงดาวในชะตาของท่าน เพื่อส่งเสริมการสร้างบุญกุศล และ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้สามารถล่วงพ้นสิ่งร้ายที่จะเกิดขึ้น และเป็นการชักชวนให้ผู้ร่วมใช้เวป ใช้กระทู้หันมาสร้างบุญกุศลตามเหมาะตามควรแต่ละบุคคล ในฐานะผู้บอกก็ได้บุญไปด้วย ถ้าท่านนำไปใช้ ไปปฏิบัตินะครับ ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้มีแต่ไม่ได้ทำ

    ท่านใดที่จะให้ดูดวงนะครับกรุณา ใส่วันเดือนปีเกิด ของท่านให้ครบ ใช้นามแฝงนะครับไม่จำเป็นต้องบอกชื่อจริงของท่านก็ได้ เพราะไม่ได้นำมาใช้อะไร ไม่มีบริการที่คิดเงินคิดทอง ดวงชะตาของท่านจะเป็นความลับ แต่คำพยากรณ์ที่เห็นว่าจะเป็นประโยชน์ในด้าน ศีล สมาธิ ภาวนา จะขออนุญาตนำมาลงในกระทู้ นะครับและกรุณาส่งไปที่ PM ส่วนตัว เสขบุคคล เท่านั้นนะครับ ตามลำดับนะครับ อย่าใจร้อนนะ คนที่จะเอื้อเฟื้อมาดูดวงให้ท่าน ต้องมีคุณสมบัติ และแต่ละท่านที่จะมาดูให้ต่างก็ต้องมีเวลาในการปฏิบัติธรรมส่วนตัวบ้างตามควรนะครับ แต่จะพยายามนำสิ่งที่ดีๆมาฝากครับผม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กรกฎาคม 2013
  17. diya

    diya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,950
    ค่าพลัง:
    +13,031
    อนุโมทนาสาธุค่ะ อ่านแล้วรู้สึกได้ประโยชน์หลายอย่างเลย:cool:
     
  18. พศวีร์

    พศวีร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +29
    เป็นความคิดที่ดีครับ ขออนุโมทนาในจิตอันเป็นกุศลมาณ.ที่นี้
    ขอตั้งคำถามบ้างครับขอเพียงแค่ 2 ข้อ
    1.ทำไมถึงมีแต่รายจ่ายมากกว่ารายรับเข้ามาตลอดเวลา มีเงินเก็บไม่ได้
    ต้องมีเรื่องให้เสียเงินตลอดเวลา
    2.ดวงชะตาในหน้าที่การงานขณะนี้และในช่วงวันข้างหน้ามีทิศทางเป็นอย่างไร

     
  19. yummysushi

    yummysushi สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +6
    ส่งพีเอ็มไปแล้ว รบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  20. juriana

    juriana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    146
    ค่าพลัง:
    +190
    ส่งไปแล้วนะคะ เกิดวันที่ 1 พ.ค. ค่ะ

    รบกวนด้วยนะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...