ขอความช่วยเหลือคะ หนูถูกสิงอยู่ เดือดร้อนมาก

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Cherry1, 14 มิถุนายน 2011.

  1. drchanvit

    drchanvit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +57
    ติดต่อมานะครับ chanvit369@gmail.com
     
  2. AFIKLIFI๋

    AFIKLIFI๋ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    869
    ค่าพลัง:
    +78
    อือ คนไม่เป็นไม่รู้หรอกนะ แต่ก็ลองทำตามคำแนะนำของคนคนนึงก็ได้นะ เขาบอกให้ไปหาจิตแพทย์ ก็ลองดูหน่อยว่าเขาจะช่วยอะไรคุณได้บ้าง
     
  3. mikemail

    mikemail สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +1
    ตั้งจิตให้มั่นครับ อย่าวอกแวกต้องมั่นใจว่าไม่ให้ใครเข้ามาในจิตใจได้
    เหมือนการทำสมาธินั่นแหละครับ
     
  4. wacaholic

    wacaholic เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    502
    ค่าพลัง:
    +214
    ทำตามนี้นะครับ

    คำขอขมากรรมและคำอธิฐานองค์คุณเบื้องสูง
    ตั้งนะโม 3 จบ
    ข้าแด่โองการสวรรค์ ขอทรงโปรดเมตตาอาราธนา พระผู้สร้าง องค์ธรรมมารดา พระบิดา พระแม่ทองคำ องค์คุณเบื้องสูง พุทธะ มหาพุธะ อรหันต์ มหาอรหันต์ โพธิสัตว์ มหาโพธิสัตว์ พระสัจธรรม พระอริยบุคคลทั้งหลาย พระวิสุทธิเทพ อริยพรหมทุกๆพระองค์พระผู้เป็นเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลายทั่วทั้งแสนโกฏิอนันตจักรวาล มีองค์พระศรีอริยเมตตรัย พระอวโลกิเตศวรมหาโพธิสัตว์และครูอาจารย์ที่มีบารมีสัมพันธ์เป็นที่สุด มาเป็นประธานเพื่อสรุปกรรม อโหสิกรรม นิรโทษกรรม ห้ข้าเจ้าทั้งหลาย ณ บัดนี้ด้วยเทอญ ด้วยกายวาจาใจ สิ่งใดที่ลูกทั้งหลาย
    ไม่ตรงต่อสัจธรรม ประมาท ปรามาส ล่วงเกิน องค์คุณเบื้องสูงดังที่กล่าวมาแล้ว รวมถึงบิดา มารดา บรรพบุรุษ
    คุณศีล คุณทาน คุณธรรม คุณสถานที่ศักดิ์ทั้งหลาย เจ้ากรรมนายเวรทุกรูปนาม ทุกภพชาติ กรรมที่ข้าพเจ้าทั้งหลายหลงใหลยึดติด รูปรสกลิ่นเสียง สัมผัสอารมณ์ทางใจทั้งหลาย ตั้งใจก็ดีไม่ตั้งใจก็ดี ระลึกก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดี ต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี ขอพระองค์ท่านได้โปรดเมตตาอโหสิกรรมให้ด้วย เพื่อความไม่ขัดข้องคา ในทุกข์โทษ เวรภัยสัจธรรมทั่วหน้ากันเถิด (กราบ อโหสิ 3 ครั้ง)
    ทุกชีวิตทุกจิตวิญญาณ ทุกรูป ทุกนาม ทุกภพ ทุกชาติ ที่เคยเบียดเบียนล่วงเกินทำร้ายข้าพเจ้าทั้งหลายไว้ ข้าพเจ้าทั้งหลายขออโหสิกรรมให้ทั้งหมดทั้งมวลอย่าได้มีเวรกรรมกันอีกโดยถ้วนหน้าเทอญ ( กล่าวอโหสิ 3 ครั้ง)

    ข้าแด่โองการสวรรค์ ขอทรงโปรดเมตตาอาราธนา องค์คุณเบื้องสูงดังที่กล่าวมาแล้วเพื่อขอเชื่อมต่อ กับญาณบารมีธรรมที่สมควรมาชำระล้าง สังโยนช์10 ความยึดติดในธาตุ4ขันธ์5 อนุสัยกรรม วิบากกรรม วิบัติ วิบากมาร ให้สิ้นเชื้อเกิด สิ้นภพชาติ เครื่องเศร้าหมองทั้งหลาย อกุศลกรรม อคติ อัตตา อาภัพ อาถรรพ์ อาเพศ สรรพเคราะห์ เสนียดจัญไร คุณไสย มนตร์ดำ ของต่ำทั้งเสน่ห์ ยาแฝด ยาสั่ง คาถาอาคม วิญญาณร้ายแฝง แรงอาฆาตพยาบาท คำสาปแช่ง โรคภัยไข้เจ็บทั้งร่างกายและจิตใจ ภัยจากนิวเคลียร์กัมมันตรังสี ภัยสงคราม ภัยธรรมชาติ และพลังงานด้านลบทั้งปวง อีกทั้งปรับสมดุลอัตโนมัติ พลังงาน ธาตุธรรม ปราณ จิต กายหยาบ กายทิพย์ และเคลียสถานที่นั้นๆให้สว่างไสว ปลดปล่อยดวงจิต ดวงวิญาณเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายไปสู่พระองค์ และแลกเปลี่ยนโมเลกุลความหลุดพ้นระดับปรมาณูของทุกพระองค์กับทุกชีวิตทุกจิตญาณ ที่เคยเชื่อมญาณบารมีกับพระองค์ รวมถึงบรรพบุรุษเจ้าบุญนายคุณ เจ้ากรรมนายเวรทั้งหมดของพวงเขา ให้บริสุทธิ์ ตรงต่อสัจธรรม ไม่ติดขัดข้องคา ทั้งทางโลกสมมุติ และวิมุติ โปร่ง โล่ง กว้าง สว่าง เบาสบาย ตลอดเวลา ไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ตาม ทุกอิริยาบถ ทั้งยามหลับยามตื่น กลางวันกลางคืน ปรับสมดุลให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลโดยอัตโนมัติไม่มีผลข้างเคียงใดๆ โดยที่เหล่พญามารไม่สามารถตัด
    เอากระแสไปใช้ได้ พร้อมประทานพรประทานอนุภาพเปิดขยายแกนความสว่างของร่างกายและจิตใจออกไปโดยไม่มีประมาณและเพื่อคุ้มครองเป็นวิมานแก้วพุทธเจ้า และปิรามิดเพชรองค์คุณเบื้องสูงเพื่อป้องป้องคุ้มครองจากพญามาร มารอสูร เทพอสูร อภิญญาดำ พลังงานด้านลบ ซึ่งไม่ตรงต่อ
    สัจธรรม มนุษย์ อมนุษย์ที่ไม่หวังดีทั้งหลาย โดยฉับพลันทันที ตลอดไปด้วยเทอญ
     
  5. peaknext

    peaknext สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    คุณมีสติที่ค่อนข้างดีมากเลยนะครับที่ไม่หลงไปตามเสียงแว่วที่คอยด่าทอหรือกลั่นแกล้งอยู่ในหัว แต่อาการแบบนี้ อาจเป็นอาการหูแว่ว ประสาทหลอนก็ได้นะครับ ซึ่งเป็นอาการผิดปกติของการนำสัญญาณประสาทในระบบประสาทส่วนกลาง อาจจะนำไปสู่การเป็นโรคจิตเภท(schizophrenia)ได้ และโรคลมชัก(epilepsy)บางชนิดก็ทำให้มีอาการแบบนี้ได้เช่นกัน มีบางเคสที่มาหาหมอด้วยเรื่องเห็นผีตลอดเวลา พอตรวจดูแล้วก็พบว่าป็นลมชักในสมองส่วนหนึ่ง กินยากันชักก็หาย หรือบางเคสก็เป็นอาการจิตเภทอ่อนๆ พอกินยาก็หายเช่นกัน

    แนะนำว่าให้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจประเมินโดยละเอียดก่อนนะครับ ไม่ต้องอายนะครับเพราะถ้าเป็นอาการป่วยจริงก็รักษาให้หายได้ การไม่ไปหาหมอและปล่อยไว้นานๆจะทำให้เริ่มแยกแยะโลกจริงกับอาการป่วยไม่ออก จะเป็นอันตรายมากๆ ลองคิดดูว่าถ้าเสียงนั้นสั่งให้คุณกระโดดตึกซ้ำๆ จนคุณเริ่มคล้อยตามมันจะน่ากลัวขนาดไหน

    เมื่อตรวจไม่พบว่าเป็นอาการป่วยค่อยสรุปว่าเป็นปรากฎการณ์ทางจิตวิญญาณจริงๆดีกว่าครับ :cool:
     
  6. Sonaz

    Sonaz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    762
    ค่าพลัง:
    +348
    นั่นสิ เข้มแข็งเข้าไว้ พี่คง คิดมากแล้วละมั้งครับ พี่ต้องอย่าจิตตก ครับ ยิ่งจิต ตก หากเขาทำได้จริง เขาจะเข้ามาง่ายมากๆครับ ต้องระวังขอรับ แต่พวกนี้ หยาบคายจริงๆแหะ สักวัน เขาจะได้รับผลกรรมขอรับ ของยังงี้ มีได้ มีเสื่อม ครับ แทนที่จะใช้ช่วยเหลือคน

    นึกถึง คุณพระรัตนตรัย ไว้ขอรับ บารมี ของคุณพระรัตนตรัย คุ้มครอง ขอรับ

    คาถา สะท้อนคุณไสย หลวงพ่อฤาษีลิงดำ สัมปะจิตฉามิ

    ขอให้บุญรักษาครับ
     
  7. manaeng

    manaeng เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +239
    เข้มแข็งไว้นะคะ หลวงพ่อโต ท่านให้ภาวนา พุทธัง สรนัง คัจฉามิ ภาวนาไปเรื่อยๆจนจบ ท่านเคยออกธุดงค์และท่านภาวนาแต่บทนี้ ปรากฏว่าคนที่ทำของใส่ท่านก็ทำอะไรท่านไม่ได้ และได้มากราบขอขมาท่าน นึกได้ตอนไหนก็ภาวนาตอนนั้น มีพระเป็นที่ตั้ง ธรรมะย่อมชนะอธรรมค่ะ ใจแข็งไว้นะคะ สู้ๆค่ะเห็นใจลูกผู้หญิงเหมือนกัน ขอให้บุญรักษานะคะ สาธุ
     
  8. นราสภา

    นราสภา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    1,964
    ค่าพลัง:
    +359
    ขอเเนะนําตามเเบบชาวพธศาสนา ว่า

    ให้คุณเจ้าของกระทู้ ไป ลองฝึกสมาธิ อนาปนสติ ก็ได้

    ปรุงมาก ก็ เรื่องมาก ปรุงน้อยก็เรื่องน้อย ไม่มีใครเขาทําอะไรใส่คุณหลอกค่ะ คุณฟุ้งซ่านไปเอง เเถมปรุงเพิ่มเติมเข้าไปอีก หลายยยยยยยยยยยยยนัก

    สมาธิค่ะ เเนะ ให้ใช้สมาธิช้วยตนเองก่อน เดี๋ยวผี อะไรที่คุณว่ามาเขาก็หนีไปเองเเหล่ะค่ะ

    สู้ๆคุ่ะ
     
  9. pangbualun

    pangbualun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2010
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +285
    ทนได้ไงตั้ง6ปี ลาออกซะ และเข้าวัด พุทธัง ธัมมัง สังฆัง คัจฉามิ...ท่องไว้ อย่าเอาจิตใจจดจ่อกับพวกนี้ มันทำอะไรเราไม่ได้หรอก จงเชื่อพุทธานุภาพ
     
  10. Pra_THoNG

    Pra_THoNG เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +739
    ต้องให้ ริว จิตสัมผัสมาดูป่ะเนี่ย
     
  11. pasit_99

    pasit_99 การเวียนว่ายตายเกิดนั้นน่ากลัว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,667
    ค่าพลัง:
    +3,459
    ลองไปพบจิตแพทย์ดูก่อนนะครับ อาการของคุณหลายๆอย่างมันเข้าข่ายจิตหลอน
    -เช่น หูแว่ว เสียงพูดในหัว
    มียาบางตัวช่วยได้ ผมเชื่อเรื่อง พลังจิตและไสยศาสตร์ แต่กรณีของคุณ คิดว่าไม่น่าใช่ครับ
     
  12. เทพเมรัย

    เทพเมรัย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    263
    ค่าพลัง:
    +81
    เบื้องต้นเลยน่ะครับ คุณไม่ควรใส่ใจหรือเชื่อในการทำคุณไสยของคุณ ด เพราะเมื่อคุณปักใจเชื่อเช่นนั้น จิตใจคุณจะแต่งให้คุณมีอาการต่างๆนานาตามที่คุณเชื่อ ยิ่งเชื่อมาก อาการก็จะมากตามไปด้วย นั่นเป็นเพราะ จิตใจของคนเรามีคุณสมบัติดูดซับ ปรุงแต่ง สร้างรูป สร้างนาม ตามแต่ว่าเราจะเอาใจเราไปจับไปเพ่ง ไปใส่ใจ ในอะไร
    ถ้าเป็นสิ่งดี จิตใจเราก็จะปรุงสิ่งดีเช่นกัน ถ้าเป็นสิ่งงมงาย ไม่ดี มันก็แต่งไปในทางไม่ดีเช่นกัน
    เมื่อปรับความเชื่อ ปรับความใส่ใจของจิตใจได้มั่นคงหรือเริ่มรู้สึกว่าหนักแน่นดีแล้ว (ระหว่างนี้ควรอย่างยิ่งที่จะต้องไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสมมุตติฐานของโรค ไม่ว่าสาเหตุของโรคจะเกิดจากอะไร ย่อมส่งผลสะท้อนกลับมาที่ร่างกายเสมอ) ต่อไปก็เริ่มเอาจิตใจไปเพ่ง ไปปรุงในสิ่งดีๆ ถ้าคุณเป็นพุทธศาสนิกชน ก็ควรเริ่มจากความดีพื้นฐานก่อน คุณควรหาโอกาสทำทาน บริจาคสิ่งของ ทำด้วยความเต็มใจ จริงใจ และให้เชื่อว่า ทานที่ทำไปแล้วจะยังผลให้ตัวเราพบกับความสุข ให้ระลึกและอิ่มเอิบในทานของตนเสมอ เท่าที่อยากจะนึกถึง
    เมื่อจิตใจของคุณเริ่มชินกับอารมย์ความสุข ความอิ่มเอิบ ในทานที่คุณได้ทำไปอย่างสม่ำเสมอ ตามกำลังของคุณ ขั้นต่อไป คุณควรเริ่มที่จะถือศีลอย่างจริงจัง เช่น ทุกวันพระเราจะถือศีล 5 หรือ 8 ตามแต่กำลังและโอกาส เมื่อมีศีลก็ระลึกถึงความดีของตนได้มากขึ้น ระลึกถึงศีลเสมอๆ เชื่อว่าศีลเป็นความดีที่ช่วยคุ้มครองตัวเราได้
    หากจิตใจคุณเริ่มดี เริ่มมั่นคงดีแล้ว ลองทำสมาธิดู หากใจยังสับสน ก็ควรรอให้มันสงบก่อน ค่อยทำสมาธิ ค่อยๆทำไป 5 นาที 10 นาที สมาธิจะทำให้จิตใจมั่นคง สงบสุข ลดความวุ่นวายใจ
    หากยังไม่หายหรือไม่ดีขึ้น ก็ควรไปหาพระให้ความดีของท่านช่วย
     
  13. kountee

    kountee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +166
    หาอะไรเพลินๆทำก็ดีนะครับอย่าคิดมากครับ...ถ้ายิ่งไปเชื่อมันจะยิ่งทำร้ายเราครับผมก็เป็นแต่เดียวนี้หายแล้วครับ..หายโดยไม่ต้องทำอะไรเลย...แค่คิดง่ายๆครับอย่าไปเชื่อว่าเราโดนของลองดูครับ

    เพิ่มอีกนิดครับ...ไปหาจิตแพทย์บ้างก็ดีนะครับตอนแรกไม่ได้อ่านพออ่านก็รู้สึกว่าคุณอาจมีหูแว้วประสาทหลอนได้นะครับ..แนวโน้นไปในทางจิตเภทสูงมากครับ..ถามว่าผมทราบได้ไง...ตอบได้เลยครับ>>ผมเป็นอาการเดียวกับคุณที่เป็นอยู่ครับปรึกษาจิตแพทย์แล้วท่านบอกว่าเป็นจิตเภทครับท่านเลยแนะนำว่าหางานใหม่ทำครับอย่าอยู่แบบในที่แบบเดิมๆครับ ตอนนี้หายเป็นปกติดีครับรีบทำตามที่ผมบอกยิ่งดีครับ...แล้วคุณจะหายครับ ปล่อยไว้นานๆเป็นอันตรายต่อตัวเองและคนรอบข้างครับ...จริงๆนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2011
  14. veer

    veer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +356
    ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ครับ หากต้องการทราบจริงๆและวิธีแก้ไข ผมขอทราบแค่ชื่อและนามสกุลจริงครับ เมล์มาด่วนเลย k.kwang.s@hotmail.com
     
  15. sutanon

    sutanon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,824
    ค่าพลัง:
    +195
    คห.นี้แนะนำได้ดีและเป็นกำลังใจต่อผู้ที่กำลังเผชิญปัญหา

    ----------------

    ทุกวันนี้ต่างคนก็ต่างเจอปัญหากัน บางคนที่ตอบมาอาจจะไม่ถูกใจ
    ว่าเราคิดไปเอง เป็นเพราะเค้าไม่เข้าใจปัญหาในเรา เท่ากับตัวเรา

    ผมขอเป็นกำลังใจร่วมด้วยอีกคนครับ
     
  16. yodaji

    yodaji Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +65
    1. อันดับแรกเลย เย็นนี้ ขอให้คุณเจ้าของกระทู้ หลังอาบน้ำชำระกายให้เรียบร้อยร้อยแล้ว จุดธูปเทียนไหว้พระ กล่าวบูชาคุณพระรัตนตรัย กล่าวอาราธนาศีล 5 และตั้งจิตอธิษฐานด้วยใจจริง ขอยึดมั่นในพระรัตนตรัยเป็นที่พึ่งสูงสุดของชีวิตตลอดไป ครับ และอารธนาคุณพระพุทธพระธรรมพระสงฆ์ได้โปรดคุ้มครองป้องกันภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงให้คุณ ขอให้ตั้งใจให้มั่นคงแน่วแน่จริงจัง เหมือนกัีบที่คุณตั้งใจเรียนให้จบวิศวะ นั่นแหละครับ รับรองว่าในสากลจักรวาล จะไม่มีอะไรมาทำอันตรายกับคุณได้ทั้งสิ้น แต่วิชาทางโลกมันเป็นแค่วิชาหาข้าวกิน ไม่ใช่วิชารู้ตามจริงของพระพุทธเจ้าที่ช่วยให้พ้นทุกข์ได้จริงครับ
    ถ้าัยังนึกไม่ออกจริงๆ ก็ขอให้กราบระลึกถึงองค์หลวงตามหาบัว ขอบารมีท่านเป็นที่พึ่งช่วยปกป้องคุ้มครองคุณให้ปลอดภัยจากภัยอันตรายทั้งหลาบทั้งปวงครับ องค์หลวงตามหาบัว ท่านละสังขารไปแล้ว และอัฐิของท่านกลายเป็นพระธาตุไปเกือบทั้งหมดแล้ว นี่เป็นหลักฐานทางกายภาพของพระภิกษุสงฆ์ผู้บรรลุอรหัตตผล เ็ป็นผู้ทรงคุณธรรมในพระพุทธศาสนาของพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน วิชาวิศวกรรมของคุณมันแค่วิชาทางกายภาพ ยังไม่ได้เสี้ยวหนึ่งในล้านของวิชาวิทยาศาสตร์ทางจิตของพระพุทธองค์หรอกครับ อย่ามัวแต่นึกค้านอยู่เลย ในทางกายภาพก็มีหลักฐานให้เห็นชัดๆ แบบนี้ คุณไม่สนใจเรียนรู้วิชาพ้นทุกบ้างหรือครับ
    คนเรียนทางโลกมามากมักจะเจ้าปัญญาและเจ้าปัญหาครับ จิตมักจะวิ่งวุ่นวายร้อยแปดทิศมัวแต่หาเหตุผล โดยไม่ได้เริ่มต้นที่ศรัทธาเพราะไม่ค่อยจะมี ฉะนั้น การจะหาเหตุผลได้ ต้องเริ่มด้วยการใช้เครื่องมือที่ถูกต้องจึงจะสามารถพิสูจน์ได้จริงนะครับ นั่นคือ ทาน-ศีล-ภาวนา เหมือนเราใช้วิทยุเป็นเครื่องมือพิสูจน์ว่า คลื่นวิทยุมีอยู่จริง ใช้โทรศัพท์เป็นเครื่องมือรับคลื่นโทรศัพทมือถือ ใช้ทีวีเป็นเครื่องมือรับสัญญาญภาพและัเสียงทางโทรทัศน์ ฯลฯ
    (ผมก็เรียนมามากเช่นเดียวกับคุณเหมือนกันM.Sc.เจ้าปัญญา(ทางโลก) และเจ้าปัญหาเหมือนกัน แต่ยังโชคดีที่ได้พิสูจน์ถึงอานุภาพพระรัตนตรัยและและมีศรัทธาตั้งมั่นได้แล้วครับ)

    2. ขอให้มั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ ว่าอานุภาพพระรัตนตรัยคุ้มครองท่านได้จริง ไม่ต้องไปลังเลสงสัย (ผมเคยเริ่มต้นเช่นนี้มาก่อนครับเข้าใจดี) ขอให้ปักใจเชื่อไปแบบเต็มๆเลยว่า หากอานุภาพพระรัตนตรัยไม่สามารถสู้ได้เราก็ขอยอมตาย เพราะไม่มีอะไรจะเหนือไปกว่าพระรัตนตรัยแล้ว ขอเพียงคุณหมั่นรักษาศีล 5 ใ้ห้ได้ครบถ้วนมากที่สุด วันไหนศีล 5 ขาด ก่อนนอนก็กราบไหว้พระ สวดมนต์อารธนาศีล 5 ใหม่ทุกวัน มีสัจจธรรมที่เป็นจริงตลอดกาลของพระพุทธองค์ทรงตรัสไว้ใจความว่า "ธรรมมะย่อมรักษาผู้ประพฤติธรรม" ผู้ประพฤติธรรมคือผู้รักษาศีล 5 ขึ้นไปครับ

    3. หัดสวดพระคาถาชินบัญชรให้ได้ครับ สิ่งนี้สำคัญมากๆ และมีผลจริง มีคนมากมายที่เคยได้รับผลมาแล้ว ใหม่ๆ อาจจะยังท่องปากเปล่าไม่ได้ ก็ให้อ่านตามบทสวดไปก่อน ปฏิบัติทุกวันครับ ทุกเช้าก่อนออกไปทำงาน และตอนเย็นก่อนเข้านอน อย่างน้อยครั้งละ 3 จบ หรือ 9 จบก็ได้ครับ
    พระคาถาชินบัญชร เป็นพระคาถาที่มีพลังในทางธรรม โดยสาระเป็นการกล่าวอ้างถึงคุณพระรัตนตรัย และกล่าวอารธนาอานุภาพพระรัตนตรัยมาเป็นเกราะแก้วเกราะเพชรคุ้มครองป้องกันทุกส่วนในร่างกายของคุณทั้งร่างกายและจิตวิญญาญ ไม่ใ้ห่สิ่งชั่วร้ายใดๆ แปลกปลอมเข้ามาได้

    4. บุคคลที่กระทำในทางไม่ดีเช่นนั้น เป็นมิจฉาทิฎฐิ อาจถูกครอบงำด้วยเดรัจฉานวิชาหรืออำนาจไสยศาสตร์ฝ่ายดำ เขาจึงหลงไหลอยู่แต่กับอำนาจพลังจิตอันเกิดจากสมาธิเบื้องต้นแต่ไปหลงผิดถูกชักนำไปเป็นลูกสมุนของฝ่ายมาร อำนาจเขาสู้พุทธคุณธรรมคุณสังฆคุณไม่ได้หรอกครับ เพียงแต่ช่วงนี้จิตใจของคุณเคว้งคว้างไม่มีที่พึ่งที่เกาะยึดเหนี่ยวทางจิตใจ (ซึ่งเป็นเหมือนกับคนที่เรียนมาทางโลกมากๆ แต่ไม่รู้ธรรมมะครับ) จึงเป็นโอกาสให้พลังฝ่ายต่ำสามารถแทรงแซงเข้ามาในจิตใจของคุณได้ครับ

    5. เพื่อการช่วยเหลือเพิ่มเติมที่ได้ผลรวดเร็วที่สุด ผมขอแนะนำคุณเจ้าของกระทู้ เดินทางไปกราบหลวงพ่อเกษมวัดสามแยก อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์ ครับ ท่านสามารถช่วยได้จริงครับ หรือจะแวะไปดูคลิปของญาติโยมที่นำมาโพสไว้ที่ยูทูปก่อนก็ได้ครับ ผมได้ติดตามดูแล้วเห็นว่าท่านสามารถจะช่วยได้ครับ

    6. วิธีทางปฏิบัติที่จะทำให้ใจเรายึดมั่นกับคุณพระรัตนตรัยเสมอๆ คือ นึกเห็นภาพพระพุทธรูปอยู่ในใจของเราเนืองๆ ครับ วิธีตะล่อมใจให้ยึดเกาะกับพระรัตนตรัยก็คือการนึกให้เห็นรายละเอียดทุกส่วนของพระพุทธรูปไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเห็นชัดเจนเต็มองค์ครับ ถ้าหายไปก็ตั้งใจใหม่ ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ นะครับ เอาไว้ชำระล้างสิ่งไม่ดีทั้งหลายที่แทรกแซงเข้ามาในเห็นจำคิดรู้ของคุณ หากหูยังว่าง ก็โหลดไฟล์เสียงสวดมนต์มาเปิดใส่หูฟังครอบหูไว้ จะช่วยได้มากครับ ถ้าเรามีภาพพระอยู่ในใจแล้วอะไรก็แทรกเข้ามาไ่ม่ได้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • buddha1.jpg
      buddha1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      72
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 มิถุนายน 2011
  17. veer

    veer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +356
    ผมว่าไม่ใช่พระอินทร์ครับ เอาแค่สะสมนางแก้ว ก็ผิดศีลแล้วครับ ตกนรกอย่างเดียว
     
  18. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,145
    ค่าพลัง:
    +1,960
    เอาง่ายๆ คือทั้งหมดที่คุณพูดมาคือ พระอิทร์ ชิมิ อ้อโอเคเก๊ตละ
     
  19. veer

    veer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +356
    ตอบเจ้าของกระทู้ พรุ่งนี้อาการต่างๆจะหายเป็นปกติครับ หากมีข้อสงสัยใดๆ ให้โทรหาอาผมตลอดเวลาครับ (เมล์ผมตอบกลับไม่ได้ครับ เลยส่งข้อความในกระทู้นี้และส่วนตัวของคุณ)
     
  20. rehacked

    rehacked เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,191
    ค่าพลัง:
    +8,013
    สัมปะจิตฉามิ พุทธังอะราธะนัง ธัมมังอะราธะนัง สังฆังอะราธนัง อาราทธนาบารมีมาช่วย

    ลองกันดูได้ ทั้งในฝันหรือชีวิตจริง
     

แชร์หน้านี้

Loading...