รวมพลคนสัมผัสญาณ"เจ้าแม่กวนอิม" 觀世音菩薩 結緣

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย horasarn, 1 ตุลาคม 2007.

  1. จิตโขง

    จิตโขง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +181
    จิตแม่ยอมห่วงใยลูกฉันใด องค์ท่านย่อมเป็นห่วงศิษย์ท่านฉันนั้น ขอเพียงมีศรัทธาที่แท้จริงทุกสิ่งย่มเป็นไปได้ นะโมกวงอิมยูไล
     
  2. JETTO

    JETTO Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +54
    อาจจะสัมผัสไม่ได้แต่นับถือพระแม่กวนอิมมาตั้งแต่เด็กค่ะ ไม่ทานเนื้อวัวมาตั้งแต่เด็กๆเลยค่ะ แล้วก็ไม่เคยมีความรู้สึกว่าอยากทาน ทุกวันนี้ก็ท่องบทสวดของพระแม่ก่อนนอนค่ะ
     
  3. puniw

    puniw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    727
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,038
    ผมเป็นอีกคนที่นับถือพระคุณเสด็จแม่กวนอิมมากครับ อยากถามผู้รู้ห้ามกินเนื้อวัว-ควาย แล้วนมวัวดื่มได้มั๊ย? และผมมีรูปปั้นพระแม่กวนอิม(ซื้อมาพร้อมฮกลกซิ่ว)ผมจะนำไปเข้าพิธีเบิกเนตรพระแม่ได้ที่ไหน? เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? ใครรู้มั่งครับ;hi2
     
  4. อภิวรรณ

    อภิวรรณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +165
    เป็นคนนึงที่นับถือพระแม่กวนอิมคะ เป็นเรื่องที่แปลกเวลาทำอะไรผิดหรือทุกข์ใจหรือมีข้อสงสัยจะมีผู้ที่สารถสื่อกับพระแม่ได้มาให้คำตอบทุกครั้ง และรู้ว่าตัวเราไปทำอะไรมาบ้าง
    การสนทนากับผู้ที่สามารถสื่อกับพระแม่ได้แต่ละครั้งจะมีสิ่งดีๆเสมอ
     
  5. Indesol

    Indesol Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2011
    โพสต์:
    209
    ค่าพลัง:
    +30
    สาธุค่ะ
     
  6. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    รายงานตัวด้วยค่ะนับถือพระแม่มากๆขอบารมีพระแม่จงปกปักรักษาลูกชั่วนิรันดร์
     
  7. naitiw

    naitiw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,612
    ค่าพลัง:
    +2,882
    เหลวไหวเฟ้อเจ้อ เอาต่างศาสนามารวมกัน คิดได้ไง

    แล้วพวกที่บอกมีญาณนี่ แค่กราบไหว้ท่าน ท่านก็คุ้มครอง คนอื่นก็เห็นว่ามีแล้ว อย่าฟุ้งซ่านให้มากนัก
     
  8. Willam

    Willam สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    624
    ค่าพลัง:
    +18
    เพิ่ม นิดหนึ่งครับ ขาด พระมัญชุศรีโพธิสัตว์ กับ พระกษิติครรภมหาโพธิสัตว์ เป็นพระอัครสาวก
    ของ พระอมิตาภะพุทธะ
     
  9. naitiw

    naitiw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,612
    ค่าพลัง:
    +2,882
    [​IMG]

    พระอมิตาภพุทธะ - พระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ และพระมหาสถามปราปต์โพธิสัตว์

    พระไวโรจนะพุทธะ - พระสมันตภัทรโพธิสัตว์ และพระมัญชุศรีโพธิสัตว์

    พระอักโษภยะพุทธะ - พระวัชรปาณิโพธิสัตว์และพระกษิติครรภ์โพธิสัตว์

    พระรัตนสัมภวะพุทธะ - พระอากาศครรภ์โพธิสัตว์และพระสมันตภัทรโพธิสัตว์

    พระอโมฆสิทธิพุทธะ - พระวิศวปาณีโพธิสัตว์
     
  10. Willam

    Willam สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    624
    ค่าพลัง:
    +18
    ตำหนักพระแม่กวนอิม โชคชัย4 สกู๊ป

    เอามาฝากจ้า [ame=http://www.youtube.com/watch?v=IMkopSEIc5c]ตำหนักพระแม่กวนอิม โชคชัย4 สกู๊ป - YouTube[/ame]
     
  11. Willam

    Willam สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    624
    ค่าพลัง:
    +18
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=IrwDyHMKUQ0&feature=related]เจ้าแม่กวนอิม ตอนแรก - YouTube[/ame]
     
  12. Willam

    Willam สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    624
    ค่าพลัง:
    +18
    ต้องขออภัย จขกท. ด้วยนะครับ พอดีอ่านเจอ ในเน็ต เลยเข้าใจความเป็นมาอย่างนั้น ผมเองก็นับถือพระแม่ครับ ท่านเป็นแบบอย่างที่ดี และ พระพุทธเจ้า องค์ปัจจุบัน ก็เป็นแบบอย่างที่ดีครับ ผมก็นับถือ พระพุทธเจ้า ทุกพระองค์ กับ พระโพธิสัตว์ทุกพระองค์ ครับ
     
  13. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    สำหรับผม ผมคิดเหมือนคุณว่าพระแม่นับถือพระพุทธเจ้าสูงสุด แต่ผมเหมือนรู้สึกว่าบารมีพระแม่มีมากมายจริงๆ ท่านจะแสดงให้เห็นเป็นอะไรก็ได้ ตามแต่ท่านจะโปรด ผมอธิบายไม่ค่อยถูก เพราะผมไม่เคยสัมผัสท่านด้วยตาเนื้อ แต่ทุกวันนี้ผมทานเนื้อสัตว์ทุกชนิดไม่ได้ นม กับ ไข่ไก่ จะมีบ้างถ้าหาอะไรกินไม่ได้ แต่ไข่นานๆครั้ง
     
  14. sefcod

    sefcod สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +11
    ผมว่าให้เกียรติความคิดของผู้อื่นดีกว่าไหมครับ ในโลกนี้ไม่มีอะไรที่จีรัง ยั่งยืน อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา ไม่มีถูก ไม่มีผิด ไม่มีเพ้อเจ้อครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มกราคม 2013
  15. อาจิไซ

    อาจิไซ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +10
    สวัสดีค่ะ หนูนับถือพระแม่กวนอิมมาก แต่ยังไม่เคยพบท่านเลยค่ะ... อยากพบท่านจังเลย

    ตอนประถม หนูดูละครเรื่องไซอิ๋วค่ะ ติดมาก ชอบเห้งเจียมาก เลยชอบคว้าท่อน้ำสีฟ้า ๆ มาควงเป็นกระบอง อยากเก่งเหมือนเห้งเจีย ในเรื่องไซอิ๋วมีเรื่องราวของพระแม่กวนอิม ฉากที่จำติดตาคือลูกศิษย์พระถังซำจั๋งไปขอให้พระแม่กวนอิมช่วย (ช่วยเรื่องอะไรก็จำไม่ได้แล้ว) แต่พระแม่กวนอิมไม่ช่วยเพราะเป็นช่วงที่พระถังซำจั๋งต้องพบกับเคราะห์กรรม รูปปั้นพระแม่กวนอิมจึงเบียนหน้าหนี และมีคำอธิบายบอกว่าจากเหตุการณ์ครั้งนั้นจึงทำให้มีปางหนึ่งของพระแม่กวนอิม มิทราบเหมือนกันว่าความทรงจำถูกต้องทั้งหมดหรือไม่ แต่จำได้แม่นคือรูปปั้นพระแม่กวนอิมเบือนหน้าหนีอยู่ริมหน้าผา ^^

    หลังจากดูไซอิ๋ว หนูก็เลิกทานเนื้อวัวให้พระแม่กวนอิมค่ะ ที่บ้านไม่มีใครนับถือเทพจีน ไม่มีใครไม่กินเนื้อวัว หนูเป็นคนเดียวในบ้านที่ไม่กิน (ตอนหลังน้องสาวก็ไม่กินด้วย หนูกับน้องมักจะมีความคิดเหมือน ๆ กันมาตั้งแต่เด็ก) โดยไม่บอกที่บ้านค่ะ

    เพราะที่บ้านไม่นับถือเทพจีน ไม่มีใครนับถือพระแม่กวนอิม หนูจึงเลิกทานเนื้อวัวเฉย ๆ ไม่ได้สวด ไม่ได้ไหว้ แต่ตอนประถมอีกนั่นแหละค่ะ อยู่ ๆ พ่อก็พาครอบครัวไปไหว้วัดพระแม่กวนอิม ที่วัดร่มเย็น มีรูปพระแม่กวนอิมเยอะมาก หนูจำได้ว่าตัวเองเฝ้ามองพระแม่กวนอิมอย่างประทับใจ และจากวันนั้นก็ตั้งจิตว่าจะนับถือพระแม่กวนอิม

    แต่อย่างที่บอกว่าบ้านหนูไม่ได้นับถือเทพทางจีน หนูจึงไม่มีโอกาสไหว้พระแม่กวนอิมจริง ๆ จัง ๆ สวดก็ไม่เป็น หนูเลิกกินเนื้อวัวเฉย ๆ จำไม่ได้เหมือนกันว่าเริ่มนับถือท่านจริง ๆ จัง ๆ เมื่อไหร่ จำได้ชัดเจนตอนมหาวิทยาลัยเคยอธิษฐานกับพระแม่กวนอิม แล้วหนูกับน้องสาวก็กินเจ ตอนนั้นลำบากนิดหน่อย เพราะหนูทำอาหารไม่เป็น ไม่มีอาหารเจให้ซื้อ จึงต้องประยุกต์อาหารเจกินเอง เช่น เอาเส้นหมี่ซั่วผัดกับซอสมะเขือเทศ ผัดออกมาแล้วกินไม่ได้ ใส่น้ำตาลน้ำปลายิ่งกินไม่ได้ แต่ก็กิน ทำผักทอดกินบ่อยมาก เพราะเป็นอาหารอย่างเดียวที่ทำได้ แต่ถึงจะลำบาก หนูกับน้องก็กินเจครบวันที่สัญญากับพระแม่กวนอิมไว้ ^^ ช่วงที่นับถือท่านเข้มข้นก็คงจะช่วงนี้เอง

    จากนั้น หนูได้หนังสือสวดมนต์พระแม่กวนอิม หนูทำการคัดลอกบทนำโมไต๋ชื้อ 101 บท วันนี้หนูเลยท่องบทนำโมไต๋ชื้อได้ค่ะ ^^ แต่ไม่ใช่คนจีน ไม่แน่ใจว่าอ่านภาษาจีนผิดบ้างหรือเปล่า หลังจากนั้นพอพบรูปเคารพพระแม่กวนอิมที่ไหน หนูจะท่องบทนี้ค่ะ ^^

    และช่วงหลัง ๆ หนูจะท่องบทมหากรุณาธารณีสูตรด้วย แต่ตอนหลังนี้ไม่ค่อยได้ท่องเพราะนอนไม่ค่อยเป็นเวลา บางครั้งหนูจะสวดโอม มา นี แปะ หมี่ ฮง ตอนนี้หนูซื้อผ้าครอสติชรูปพระแม่กวนอิม ถ้าปักเสร็จก็จะใส่กรอบกราบไหว้ค่ะ หนูไม่มีกำลังทรัพย์ (คือ ยังไม่มีเงินเป็นของตัวเอง) จึงไม่มีโอกาสเช่ารูปปั้นพระแม่กวนอิมมาบูชาบนหิ้งพระ แต่สักวันต้องมีให้ได้ค่ะ ^^

    หนูเคยป่วยเป็นโรคลำไส้ไม่ทำงาน ช่วงนั้นทรมานมาก กินข้าวได้แค่ 2 ช้อนต่อมื้อ คลื่นไส้ตลอดเวลา ออกไปไหนไม่ได้เลย ร้องไห้เกือบทุกวัน ตอนนั้นหนูไม่มีพระแม่กวนอิมห้อยคอ พอดีพ่อหนูจะไปเมืองจีนกับที่ทำงาน หนูเลยขอพ่อว่าช่วยหาพระแม่กวนอิมแบบห้อยคอให้หน่อยได้ไหม ตอนที่ขอก็คิดว่าอาจจะไม่ได้ เพราะเมืองจีนไม่ใช่เล็ก และต้องไปตามโปรแกรมทัวร์ แถมเป็นคนต่างถิ่นไม่รู้จะเจอที่เช่าบ้างหรือเปล่า? ปรากฎว่าวันที่พ่อกลับจากเมืองจีน พ่อมอบกล่องกระดาษเล็ก ๆ ให้ พอเปิดออกมาก็มีกลิ่นหอม และมีจี้พระแม่กวนอิมสลักจากหินสีดำวางอยู่ หนูดีใจมาก ๆ เอากล่องเก็บไว้ใต้หิ้งพระ และห้อยพระแม่กวนอิมองค์นี้เสมอ หนูรักมาก จะไม่ใส่ตอนอาบน้ำ จะใส่หลังอาบน้ำเสร็จเท่านั้น

    ที่นี้หนูมีเรื่องจะถามค่ะ คือ น้องหนูนับถือพระแม่กวนอิมเหมือนกัน ตอนน้องอายุ 25 หนูเลยมอบพระแม่กวนอิมสลักจากหินที่ห้อยคอเสมอให้น้องใส่เพื่อให้พระแม่กวนอิมปกป้องคุ้มครอง ที่นี้น้องหนูทำพระแม่กวนอินบิ่นแตกไป น้องบอกว่าพระแม่กวนอิมรับเคราะห์แทน หนูเคยได้ยินมาว่าพระที่แตกหักไม่ควรนำมาใส่อีก หนูควรจะทำอย่างไรดีคะ? หนูไม่คิดจะนำไปไว้ที่วัดแน่ ๆ เพราะหนูรักมาก เพราะเป็นของที่พ่อให้ด้วยประการหนึ่ง เป็นพระแม่กวนอิมที่เคารพมากประการหนึ่ง หนูจะนำมาใส่ได้ไหมคะ? ใส่พระแตก หักจะนำโชคร้ายหรือเปล่า? วานผู้รู้ช่วยบอกทีค่ะ

    ปัจจุบันนี้แม่เช่าจี้พระแม่กวนอิมปางพันมือให้หนูกับน้องคล้องคอคนละองค์ หนูก็ตั้งมั่นจะรักษาให้ดีเช่นกัน เพราะเป็นของแม่ให้ และเป็นพระแม่กวนอิมที่เคารพ หนูอยู่เพชรบุรี จึงไปไหว้พระแม่กวนอิมพันมือได้สะดวก แต่ก็ไม่ได้ไปบ่อยเพราะอยู่คนละอำเภอ (ห่างไกลกันมาก) หนูขับรถไม่ได้ค่ะ แต่เวลาไปไหว้พระแม่กวนอิมก็จะชวนกันไปทั้งครอบครัว ^^ และหนูจะหาวัดพระแม่กวนอิมใกล้บ้าน และชวนกันไปทั้งครอบครัวเช่นกัน

    คือว่า... หนูไม่เคยพบพระแม่กวนอิมเลยค่ะ (อ่านของคุณข้างบนหลาย ๆ คุณแล้วรู้สึกอิจฉานิด ๆ ฮ่าๆๆ) เวลาหนูสวดมนต์ บางครั้ง หนูจะรู้สึกเย็นวาบจนสั่น และน้ำตาซึม ๆ แต่หนูไม่อาจเอื้อมคิดว่าพระแม่กวนอิมมาหา ได้แต่คิดว่าหนูคงซาบซึ้งในพระคุณของพระแม่กวนอิมมากจนรู้สึกทางกายเช่นนั้น ^^

    หนูฝันว่าไปวัดบ่อย แต่ละวัดจะใหญ่โตสวยงาม แต่ไม่ค่อยจะฝันถึงวัดที่มีพระแม่กวนอิม จำได้ถนัด ๆ มีสองครั้ง ครั้งแรกฝันเห็นท่านในวัดโบราณสร้างจากไม้ทั้งหลัง พระแม่กวนอิมที่เห็นในฝันท่านกำลังนอนพักผ่อนท่ามกลางดอกไม้รายล้อม (สงสัยจะดูภาพพระแม่กวนอิมมากไป ก่อนฝันได้เห็นภาพพระแม่กวนอิมปางเสวยสุข ^^ จึงคิดว่าอาจจะเป็นฝันคิดไปเอง แต่ถึงจะคิดไปเองก็แสนสุขที่ได้ฝันเห็นพระแม่กวนอิม ^^) ครั้งที่สองเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฝันว่าไปไหว้พระแม่กวนอิม ไม่เห็นว่าเป็นวัด แต่ในฝันรู้ว่าเป็นวัด คนเยอะมาก หนูเห็นพระแม่กวนอิมปางพันมือสีขาวองค์ขนาดกลาง ๆ ตั้งบูชาอยู่ แล้วหนูก็ตื่น ^^ ประสบการณ์เกี่ยวกับการเห็นพระแม่กวนอิมหรือรับรู้ถึงพระแม่กวนอิมจัง ๆ หนูไม่มีหรอกค่ะ อยากพบท่านบ้างจังเลย เพราะหนูรักและเคารพท่านมากค่ะ ^^ ถ้าได้คุยกับท่านจริง ๆ จัง ๆ สักครั้งก็คงดี แต่หนูกลัวว่าพระแม่กวนอิมจะไม่รักหนู เพราะหนูไม่ใช่คนดี ทุกวันนี้ยังทะเลาะกับพ่อแม่น้องอยู่เลย ^^ ชีวิตช่วงนี้มีเรื่องกลุ้มนิดหน่อย แต่ก็มากพอที่จะเครียดจนไม่ได้สวดมนต์ให้พระแม่กวนอิม พอมาเห็นกระทู้นี้ กระตุ้นให้คิดว่าจะปรับปรุงตัว กลับไปสวดมนต์บทพระแม่กวนอิมสม่ำเสมอไม่ว่าจะนอนเป็นเวลาหรือไม่ก็ตาม ^^ ขอบคุณกระทู้นี้มาก ๆ ค่ะ ขออนุโมทนา สาธุ หนูพูดภาษาธรรมะไม่เป็น ไม่เคยคุยธรรมกับพระหรือกับใครเลย หนูใช้คำพูดผิดประการใดขอได้โปรดให้อภัยหนูด้วยนะคะ
     
  16. patdorn

    patdorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +227
    ตามที่ฟังหลวงตาม้ามา
    พระที่บิ่นหักนั้นไม่มีอะไรไม่ดีครับ สายพระโพธิสัตว์
    แม้จะบิ่นหักก็สามารถห้อยได้ครับ เพราะที่คุณมีเป็นวัสดุธรรมชาติดีแล้ว
    และรับได้ถึงญาณท่านแล้ว พระมหาโพธิสัตว์กวนอิมพันมือ
    อ่า่นจากที่เล่าคือรับรู้ถึงกระแสแต่ว่าตนเองอารมณ์ปลื้มปิติจนร้องไห้เท่านั้น
    พระพุทธศาสนามีคำสอนมากมาย
    คุณไหว้พระสวดมนต์ตลอด ดีกว่าคุยธรรมะฟุ้งๆครับ
    ถ้าสนใจสายโพธิสัตว์ที่เปิดตัวเป็นทางการ ลองฟังหลวงตาม้านะครับ
    อนุโมทนาด้วยครับ
     
  17. hot25714

    hot25714 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2009
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +11
    อนุโมทนาครับ เล่งไม่เคยสัมผัสญาณท่านเลยครับ เเต่ก็เชื่อว่าท่านมีเมตตามากครับ
     
  18. sefcod

    sefcod สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +11
    พรุ่งนี้วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556 เป็นวันคล้ายวันมหาโพธิสัตว์สมภพของพระอวโลกิเตศวรมหาโพธิสัตว์กวนอิม วันที่ 19 เดือนยี่จีนครับ เรียนเชิญทุกท่านที่มีจิตศรัทธา มาปฏิบัติบูชากันนะครับ เช่น งดการเบียดเบียนกัน ทานอาหารเจหรือมังสวิรัติ ปฏิบัติตนอยู่ภายใต้ศีล 5 หรือศีล 8 กันนะครับ กราบเรียนเชิญและอนุโมทนาบุญกับทุกท่านนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. ชลนี

    ชลนี สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    นับถือเจ้าเเม่กวนอิมมากคะครูบาคลองทั่นยืนยันว่ามีจริง จาก นันทิตา(ชลนีคือชื่อในนามสมมุติ นันทิตาคือชื่อจริง)
     
  20. Nantnapas P

    Nantnapas P เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +902
    อนุโมทนาด้วยค่ะ
    ที่สะดุดท่านนี้เพราะเคยได้รับพระๆเมตตาจากพระแม่กวนอิม คืนหนึ่งได้ฝันเห็นท้องฟ้าเวลากลางคืนแล้วจู่ๆก็มีแสง4-5จุด หลุ่นลงมา ในฝันนั้นทราบว่าคือพระโพธิสัตว์ค่ะ
    แล้วแสงนั้นก็พุ่งเข้ากลางหน้าผาก แล้วก็รู้สึกแปร๊บๆๆ คล้ายมีกระแสไฟฟ้าวิ่งไปทั้งร่างกาย และก็สะดุ้งตืนค่ะ

    ก็ไม่ทราบว่าท่านส่งอะไรมา

    โดยปรกติก็มิได้นับถือท่านนะคะ
    แต่ว่าตั้งแต่ปี๑_๒ เริ่มจะสัมผัสได้ถึงท่านและ อยู่ดีๆก็เลิกกินเนื้อวัว-ควาย กระทั่งเนื้อสัตว์ใหญ่เล็ก ก็ไม่ค่อยกินค่ะ คือ มันเหม็น โดยเฉพาะเนื้อวัวนะคะแค่เดินผ่านร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อก็แทบจะอ๊วก.

    เพื่อเป็นการบูชาท่าน ข้าพเจ้าจึง ขออนุญาตนำธรรมะของพระโพธิสัตว์ท่านมาเผยแพร่ โดยการเขียนเว็บบล็อกค่ะ


    ข้าพเจ้าว่า ถ้าใครตั้งใจศึกษาความหมายในบทสวดอย่างจริงจัง ผลย่อมเกิดแน่นอนค่ะ

    บางช่วงที่ชีวิตข้าพเจ้ามีวิญญาญรบกวน ก็ได้บทสวดมนต์ในเว็บตัวเองนั่นเองที่ช่วยปัดเป่า

    ลองไปเยี่ยมดูนะคะ.

    ปลฺเนื้อหา กละรูปภาพล้วนคัดลอกมาจากเว็บ อื่นๆค่ะ

    เจ้าแม่กวนอิม อวตาร84ภาค | ด้วยพระเมตตาแก่สรรพสัตว์ พระมหาโพธิสัตว์จึงแบ่งภาคลงมาโปรด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 เมษายน 2013

แชร์หน้านี้

Loading...