หลวงปู่ผาด อภินันโท วัดไร่ จ.อ่างทอง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ขุนพลาย, 19 มกราคม 2012.

  1. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    [​IMG]

    ประวัติหลวงปู่ผาด อภินนฺโท วัดไร่

    หลวงปู่ผาด อภินนฺโท หรือพระครูมงคลสาธุวัตร แห่งวัดไร่ ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง อายุ ๙๔ ปี ๗๓ พรรษา ท่านเกิดเมื่อวันอาทิตย์ แรม ๑๓ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง ตรงกับวันที่ ๒๔ กันยายน ๒๔๕๙ บิดาชื่อนายเหนี่ยง ทองฟู มารดาชื่อนางแจ๋ว ทองฟู ท่านมีพี่น้องร่วมบิดา-มารดากันเป็นชายทั้งหมด โดยท่านเป็นคนกลาง
    ในวัยเด็กท่านศึกษาชั้นประถมที่โรงเรียนประชาบาลวัดยางมณี จนจบชั้น ป.๔ ท่านได้รับเมตตาจากท่านเจ้าคุณรัตนมุนี อัตทัสสีมหาเถระ วัดชีโพน ซึ่งเป็นเจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในสมัยนั้น และเป็นศิษย์ของหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ รับท่านเข้าไว้เป็นศิษย์ในสำนักเรียนของวัดชีโพน โดยได้ศึกษาพระปริยัติธรรมและกรรมฐานจากพระอาจารย์โดยละเอียดชัดแจ้ง
    ต่อมาเมื่อท่านอายุครบบวช จึงได้เข้ารับการอุปสมบท ณ วัดยางมณี เมื่อวันที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๔๘๑ โดยมีหลวงพ่อปลื้ม วัดช้าง เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อชวน วัดยางมณี เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และหลวงพ่อแทน วัดกำแพง เป็นพระอนุสาวนาจารย์
    หลังจากท่านอุปสมบทแล้ว ท่านได้เดินทางมาศึกษาพระปริยัติธรรมที่วัดมหาธาตุ กรุงเทพฯ และศึกษาวิชาธรรมกายจากหลวงพ่อสด หรือ ท่านเจ้าคุณพระมงคลเทพมุนี วัดปากน้ำภาษีเจริญ ธนบุรี จนท่านบรรลุวิชาเข้าถึงดวงธรรมกาย และได้รับการยืนยันรับรองจากปากหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ว่า
    “แสงแห่งพระธรรมกายนั้น ถ้าหยุดถูกที่แล้วจะสว่างไสวยิ่งกว่าพระอาทิตย์สักร้อยดวงมารวมกัน ถ้าใครยังไม่เชื่อให้ถามพระจากอ่างทององค์นี้ดู เพราะท่านสำเร็จธรรมกายขั้นสูงสุดแล้ว” พูดพลางหลวงพ่อสดก็ชี้มือมาที่หลวงปู่ผาด ซึ่งขณะนั้นยังเป็นพระหนุ่มอยู่
    นอกจากนี้หลวงปู่ผาด ยังเรียนวิชาสำคัญจากพระเกจิสายอ่างทอง เช่น เรียนทำผงวิเศษจากหลวงพ่อภู วัดดอนรัก เรียนทำเบี้ยแก้ เสกปรอท จากหลวงพ่อพัก วัดโบสถ์ เรียนทำตะกรุดโบสถ์ลั่นจากหลวงปู่คำ วัดโพธิ์แก้ว
    ในปี พ.ศ. ๒๔๙๕ ท่านได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสวัดไร่ และตั้งสำนักอบรมวิปัสสนากรรมฐานตามแนวทางวิชาธรรมกายของหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    อย่างไรก็ตาม แม้ทุกวันนี้หลวงปู่จะมีอายุกาลเข้าวัยชราภาพมากแล้ว แต่ท่านก็ยังคงอารมณ์อยู่ในวิปัสสนาญาณชั้นสูงอยู่ทุกขณะจิต ฉันอาหารได้มาก และดี ยังแข็งแรง มีความจำดีเลิศ ไม่หลงลืม ไม่ยินดียินร้ายในสมบัติของโลกทุกชนิด ไม่ยึดติด ไม่สะสม จำวัดกลางศาลาใหญ่ใกล้เมรุเผาศพ เมื่อคราวน้ำท่วมอ่างทองครั้งใหญ่ น้ำเอ่อล้นท่วมทุกที่ แต่ที่ศาลาใหญ่ที่ท่านจำวัดซึ่งสูงกว่าพื้นถนนไม่ถึงฟุต สายน้ำกลับวกไปไม่ท่วมถึง เคยมีพระสงฆ์ผู้รู้ทางในบอกไว้ในหมู่นักปฏิบัติหลังจากมากราบหลวงปู่ผาดว่า
    “พระอรหันต์นั้นหาไม่ยาก ในยุคนี้หากอยากกราบพระอรหันต์ก็ต้องรีบไปกราบหลวงปู่ผาด ที่วัดไร่ อ่างทองให้ได้เชียว”
    ในด้านการปลุกเสกพระเครื่องเครื่องรางของขลัง หลวงปู่นั่งอธิษฐานจิตแบบลืมตาเสก คือว่าคาถาเป่าไปเรื่อยๆ ซึ่งผู้รู้บอกว่า การลืมตาเสกเป็นการเสกแบบเปิดโลก แบบเดียวกับหลวงปู่ดู่ วัดสะแก คือ เปิดหนทางทุกอย่าง เปิดโภคทรัพย์ เปิดทางชีวิต มีอภิญญาจิต คุณวิเศษ ผู้หยั่งรู้วาระจิตคน เล่ากันว่าแม้แต่เทวดายังมาฝากตัวเป็นศิษย์ และกระแสจิตท่านเทียบเท่าท่านเจ้าคุณนรรัตนราชมานิต พระอรหันต์กลางกรุงแห่งวัดเทพศิรินทร์ฯ
    หลวงปู่ผาดได้จัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อเป็นเครื่องอุปถัมภ์ศิษย์ และเป็นที่ระลึกถึงความเจริญ ความเป็นมงคลมาตั้งแต่ท่านเริ่มมาครองวัดไร่ใหม่ ๆ จนถึงปัจจุบันมีหลายรุ่นที่โด่งดัง และก่อเกิดประสบการณ์อภินิหารมากมาย อาทิ พระพรหมลิขิต พระกริ่งเพชรกลับ พญาครุฑ ตะกรุดพระลักษณ์หน้าทอง พระบรมครูฤาษี ตะกรุดฝนแสนห่า ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช พระพิฆเนศวร หมากทุย พระกริ่งดีดศาลา ตะกรุดหวายรองบาตร เป็นต้น
    อาราธนานัง-รายงาน
    ที่มาหนังสือพิมพ์เดลินิวส์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04303.JPG
      DSC04303.JPG
      ขนาดไฟล์:
      112 KB
      เปิดดู:
      1,989
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2017
  2. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พญาครุฑ รุ่นแรก หลวงปู่ผาด วัดไร่

    "พญาครุฑ รุ่นแรก" หลวงพ่อผาด วัดไร่ อ่างทอง
    แรงสุดๆ ประสบการณ์เยี่ยมสุดยอด
    พญาครุฑ เป็นตราที่อยู่เหนือหลักพิชัยสงครามเป็นสัญลักษณ์ของผู้เป็นใหญ่ มีอํานาจราชศักดิ์ พญาครุฑเป็นของสูงอยู่กับผู้ใดจะเจริญทั้งหน้าที่การงาน ชีวิตครอบครัวเป็นผู้ที่ตกตําไม่ได้ เป็นมหาอํานาจปกครองคนมีบารมีสูงกว่าเขาทั้งหลาย ปราศจากโทษภัย อันตรายทั้งปวง ฯลฯ
    การปลุกเสกพญาครุฑ จะต้องลงหัวใจให้ครบ ผู้ปลุกเสกต้องมีบารมี มีพลังเหนือพลัง ไม่อย่างนั้นขลังยาก ลงวิชาครุฑต้องลง 8 อย่างถึงครบสูตร คือ.-
    1.เป็นมหาอํานาจเหนือกว่าใคร
    2.เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน (รับราชการ)
    3.ตราแห่งโชคลาภ-เงินทอง-ลาภผล
    4.กันเขี้ยวงาอสรพิษ (พญาครุฑยึดนาคจับนาคผู้เป็นใหญ่ในอสรพิษได้ พญาครุฑจึงเหนือเขี้ยวงาพิษร้ายทั้งปวง)
    5.แก้คุณผีคุณคนคุณไสย์ได้ดีนัก เดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าใกล้
    6.ตกตํ่าไม่ได้พญาครุฑบินอยู่สูง สูงกว่าพญานกทั้งหลาย ตราพญาครุฑจึงช่วยดวงไม่ให้ตกต่ำ
    7.พระเคราะห์ไหนๆ พระราหูแรงอย่างไร ก็ชนะพญาครุฑไม่ได้
    8.บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ปลอดภัยตลอดกาล

    "พญาครุฑรุ่นแรก (รุ่น ๑) เนื้อมหาโลหะ" หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ.วิเศษฯ จ.อ่างทอง เป็นพระดี มีพุทธคุณเกื้อหนุนชีวิต พิสูจน์ได้จากประสบการณ์จริงมาแล้วครับ "ใครมีบ้าน ร้านค้า หรือบริษัทติดทางสามแพร่งหรือปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันเป็นประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุต้องใช้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน ร้านค้าติดที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานข้าม อยู่ในที่อับโชค หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสอง เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว หรือมีแต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ สีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับอยู่ดีๆ มีคนมาเบียดมาชนรถเรา" ให้ท่านลองบูชาพญาครุฑของหลวงปู่ผาด มาติดบ้าน ร้านค้า บริษัท หรือติดรถที่มีปัญหา แล้วท่านจะรู้ว่าอำนาจครุฑมีจริง ครุฑจะเป็นเครื่องรางช่วยจับจิกตี จับดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีกินเป็นอาหาร ซึ่งตามเทวตำนานเมื่อครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์ ไม่มีอะไรกินจะจับนาคซึ่งเป็นบริวารของอนันตนาคราชกิน พระนารายณ์เกรงว่าครุฑกับนาคจะผิดใจกันอีก ท่านจึงอนุญาติให้ครุฑจับสัมภเวสีหรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษแก่มนุษย์กินได้ ยิ่งไปกว่านั้นครุฑจะกางปีกโบกปัดพัดพาความพิบัติขัดสน ความขัดแย้ง อุปสรรคต่างๆ ออกไปจากตัวเรา และจะนำอำนาจ ความร่ำรวยเงินทองโชคลาภมาหาเรา ลองดูนะครับ บูชาติดตัวไว้แล้วอะไรดีๆ จะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้


    กรุณาสอบถามครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2017
  3. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พญาครุฑ เพชรกลับ รุ่น 2 หลวงปู่ผาด วัดไร่
    พญาครุฑ
    เป็นตราที่อยู่เหนือหลักพิชัยสงครามเป็นสัญลักษณ์ของผู้เป็นใหญ่ มีอํานาจราชศักดิ์ พญาครุฑเป็นของสูงอยู่กับผู้ใดจะเจริญทั้งหน้าที่การงาน ชีวิตครอบครัวเป็นผู้ที่ตกต่ำไม่ได้ เป็นมหาอํานาจปกครองคน มีบารมีสูงกว่าเขาทั้งหลาย ปราศจากโทษภัย อันตรายทั้งปวง........ ฯลฯ
    การปลุกเสกพญาครุฑ จะต้องลงหัวใจให้ครบผู้ปลุกเสกต้องมีบารมี มีพลังเหนือพลังไม่อย่างนั้นขลังยาก ลงวิชาครุฑต้องลง 8 อย่าง ถึงครบสูตร คือ 1. เป็นมหาอํานาจเหนือกว่าใคร 2.เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน (รับราชการ) 3.ตราแห่งโชคลาภ-เงินทอง-ลาภผล 4.กันเขี้ยวงาอสรพิษ (พญาครุฑยึดนาคจับนาคผู้เป็นใหญ่ในอสรพิษได้พญาครุฑ จึงเหนือเขี้ยวงาพิษร้ายทั้งปวง) 5.แก้คุณผีคุณคนคุณไสยได้ดีนัก เดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าใกล้ 6.ตกต่ำไม่ได้พญาครุฑบินอยู่สูง สูงกว่าพญานกทั้งหลาย ตราพญาครุฑจึงช่วยดวงไม่ให้ตกต่ำ 7.พระเคราะห์ไหนๆพระราหูแรงอย่างไร ก็ชนะพญาครุฑไม่ได้ 8.บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ปลอดภัยตลอกกาล
    พญาครุฑเพชรกลับ หรือพญาครุฑ รุ่น 2 เนื้อนวโลหะ หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ.วิเศษฯ จ.อ่างทอง เป็นพระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต พิสูจน์ได้จากประสบการณ์จริงมาแล้วครับ * ใครมีบ้านหรือร้านค้า บริษัทติดทางสามแพร่งหรือปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันเป็นประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุต้องใช้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน ร้านค้าติดที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานข้าม อยู่ในที่อัปโชค หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสอง เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว หรือมีแต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ สีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับอยู่ดีๆมีคนมาเบียดมาชนรถเรา
    ให้ท่านลองบูชาพญาครุฑของหลวงพ่อผาด มาติดบ้าน ร้านคา บริษัท หรือติดรถที่มีปัญหา แล้วท่านจะรู้ว่าอำนาจครุฑมีจริง ครุฑจะเป็นเครื่องรางช่วยจับจิกตี จับดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีกินเป็นอาหาร ซึ่งตามเทวตำนานเมื่อครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์ ไม่มีอะไรกินจะจับนาคซึ่งเป็นบริวาลของอนันตนาคราชกิน พระนารานณ์เกรงว่าครุฑกับนาคจะผิดใจกันอีก ท่านจึงอนุญาติให้ครุฑจับสัมภเวสีหรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษแก่มนุษย์กินได้ ยิ่งไปกว่านั้น ครุฑจะกางปีกปัดพาความพิบัติขัดสน ความขัดแย้ง อุปสรรคต่างๆ ออกไปจากตัวเรา และจะนำอำนาจ ความร่ำรวยเงินทอง โชคลาภมาหาเรา ลองดูนะครับ บูชาติดตัวไว้แล้วอะไรดีๆจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้...นะครับ

    กรุณาสอบถามครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01208.JPG
      DSC01208.JPG
      ขนาดไฟล์:
      103.1 KB
      เปิดดู:
      1,010
    • DSC01209.JPG
      DSC01209.JPG
      ขนาดไฟล์:
      106.6 KB
      เปิดดู:
      894
    • DSC01210.JPG
      DSC01210.JPG
      ขนาดไฟล์:
      94.1 KB
      เปิดดู:
      722
    • DSC01211.JPG
      DSC01211.JPG
      ขนาดไฟล์:
      56.1 KB
      เปิดดู:
      833
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2017
  4. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พญาครุฑ "รุ่น 3 เสาร์ห้า" เนื้อนวะ หลวงปู่ผาด

    พญาครุฑ เป็นตราที่อยู่เหนือหลักพิชัยสงครามเป็นสัญลักษณ์ของผู้เป็นใหญ่ มีอํานาจราชศักดิ์ โดยพญาครุฑเป็นของสูงอยู่กับผู้ใดจะเจริญทั้งหน้าที่การงาน ชีวิตครอบครัวเป็นผู้ที่ตกตําไม่ได้ เป็นมหาอํานาจปกครองคนมีบารมีสูงกว่าเขาทั้งหลาย ปราศจากโทษภัย อัตรายทั้งปวง........ ฯลฯ
    หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เป็นพระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต พิสูจน์ได้จากประสบการณ์จริงมาแล้ว ใครมีบ้านหรือร้านค้า บริษัทติดทางสามแพร่งหรือปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันเป็นประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุต้องใช้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน ร้านค้าติดที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานข้าม อยู่ในที่อัปโชค หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสอง เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว หรือมีแต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ สีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับอยู่ดีๆมีคนมาเบียบมาชนรถเรา ให้ท่านลองบูชาพญาครุฑของหลวงพ่อผาด มาติดบ้าน ร้านคา บริษัท หรือติดรถที่มีปัญหา แล้วท่านจะรู้ว่าอำนาจครุฑมีจริง
    ครุฑจะเป็นเครื่องรางช่วยจับจิกตี จับดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีกินเป็นอาหาร ซึ่งตามเทวตำนานเมื่อครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์ ไม่มีอะไรกินจะจับนาคซึ่งเป็นบริวาลของอนันตนาคราชกิน พระนารานณ์เกรงว่าครุฑกับนาคจะผิดใจกันอีก ท่านจึงอนุญาติให้ครุฑจับสัมภเวสีหรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษแก่มนุษย์กินได้ ยิ่งไปกว่านั้น ครุฑจะกางปีกปัดพาความพิบัติขัดสน ความขัดแย้ง อุปสรรคต่างๆ ออกไปจากตัวเรา และจะนำอำนาจ ความร่ำรวยเงินทอง โชคลาภมาหาเรา บูชาติดตัวไว้แล้วอะไรดีๆจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้

    การปลุกเสกพญาครุฑ จะต้องลงหัวใจให้ครบผู้ปลุกเสกต้องมีบารมี มีพลังเหนือพลังไม่อย่างนั้นขลังยาก ลงวิชาครุฑต้องลง 8 อย่าง ถึงครบสูตร คือ
    1. เป็นมหาอํานาจเหนือกว่าใคร
    2.เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน (รับราชการ)
    3.ตราแห่งโชคลาภ-เงินทอง-ลาภผล
    4.กันเขี้ยวงาอสรพิษ (พญาครุฑยึดนาคจับนาคผู้เป็นใหญ่ในอสรพิษได้พญาครุฑ จึงเหนือเขี้ยวงาพิษร้ายทั้งปวง)
    5.แก้คุณผีคุณคนคุณไสย์ ได้ดีนัก เดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าใกล้
    6.ตกตําไม่ได้พญาครุฑบินอยู่สูง สูงกว่าพญานกทั้งหลาย ตราพญาครุฑจึงช่วยดวงไม่ให้ตกต่ำ
    7.พระเคราะห์ไหนๆพระราหูแรงอย่างไร ก็ชนะพญาครุฑไม่ได้
    8.บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ปลอดภัยตลอดกาล

    "พญาครุฑ รุ่น 3 เสาร์ห้า เนื้อนวะโลหะ" หลวงปู่ผาด วัดไร่ จัดสร้างปี 2554 ขนาดสูง 2.7 ซ.ม. กว้าง 3 ซ.ม.

    กรุณาสอบถามครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03013.JPG
      DSC03013.JPG
      ขนาดไฟล์:
      87 KB
      เปิดดู:
      696
    • DSC03014.JPG
      DSC03014.JPG
      ขนาดไฟล์:
      86.6 KB
      เปิดดู:
      1,122
    • DSC03016.JPG
      DSC03016.JPG
      ขนาดไฟล์:
      91.3 KB
      เปิดดู:
      930
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2017
  5. ขุนแผนเมืองฮิ

    ขุนแผนเมืองฮิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +301
    พญาครุฑ "รุ่น 3 เสาร์ห้า" (รุ่นสุดท้าย) เนื้อนวะ หลวงปู่ผาด
    จอง 1 องค์ ครับ

    มีทั้งหทดกี่องค์ครับ อยากได้ 2องค์<!-- google_ad_section_end -->
     
  6. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    สวัสดีครับคุณ "ขุนแผนเมืองฮิ"
    รับทราบการจองครับ ตอนนี้ยังมีอยู่หลายองค์ครับ ต้องการกี่องค์โปรดแจ้งอีกครั้งนะครับ จะได้เก็บไว้ให้ครับ ขอบคุณมากครับ
     
  7. ขุนแผนเมืองฮิ

    ขุนแผนเมืองฮิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +301
    ผมเอา 2 องค์ เป็นเงิน 1250 ใช่หรือเปล่าครับ
     
  8. bambamm

    bambamm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +134
    พญาครุฑรุ่น2 จอง1องค์ครับ
     
  9. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ถูกต้องแล้วครับ ขอบคุณมากครับ
     
  10. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  11. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช ยาว 8 นิ้ว หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง
    สมัยก่อนพระโบราณาจารย์นิยมสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชมอบประจำตัวผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ เป็นของประจำกายพระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนพระยา มหาเสนา และแม่ทัพนายกอง
    นอกจากจะบูชาเป็นการเสริมดวงชะตาวาสนาบารมีของเจ้าของตะกรุดแล้ว ก็มักใช้ติดตัวออกศึกในยามสงคราม ถือกันว่าผู้ที่มีตะกรุดมหาจักรพัตราธิราชติดตัวอยู่ จะไม่ตายด้วยสาตราวุธใดๆ ภัยอันตรายใดๆ ไม่สามารถมากล้ำกรายได้เลย ประดุจมีกำแพงแก้ว 7 ชั้นคุ้มครองไว้
    การบูชาตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชของหลวงปู่ผาด เป็นไปเพื่อคุ้มครองดวงชะตา และเสริมวาสนาบารมีแก่เจ้าของตะกรุดเป็นหลัก เป็นของจริง ที่ทำยาก เสกยาก เพราะต้องเชิญเทวดามาประจำตะกรุด คุ้มครองเจ้าของตะกรุด ตลอดจนวงศาคณาญาติไปตลอด การลงตะกรุดนั้น พราหมณ์ผู้รู้วิชาก็จะต้องเลือกวันที่มีพื้นฐานเป็นมงคล ในฤกษ์มหาฤกษ์มหาชัย ลงอักขระยันต์แต่ละตัวก็ต้องปลุกเสกให้ยันต์ตัวนั้นมีชีวิต รู้เกิดได้ รู้แสดงอาการได้ และมีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเอง เมื่อจารยันต์มหาจักรพรรดิ์ตราธิราชแล้วจะต้องนำมาถวายหลวงปู่ผาด เพื่อให้ปลุกเสกแผ่นยันต์นั้นเสียชั้นหนึ่งก่อน เพื่อตรวจดูอักขระว่าใช้ได้ และมีหัวใจครบถ้วนทุกตัวแล้ว จากนั้นม้วนกรึงตะกรุดด้วยคาถานารายณ์ม้วนแผ่นดิน

    "ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช ดอกใหญ่ รุ่นแรก" ขนาดความยาว 8 นิ้ว หลวงปู่ผาด วัดไร่ จัดสร้างเพียง 999 ดอก ตอกหมายเลขและโค้ดกันปลอมอย่างรัดกุม ตะกรุดชนิดนี้ดอกออกจะเขื่องสักหน่อย เพราะใช้ตะกั่วอย่างหนานำมาทำ จึงมีน้ำหนักพอสมควร ใครมีบุญได้บูชาไปต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "ดวงเปลี่ยนทุกคน"
    คาถาปลุกตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช
    อุปเท่ห์การใช้ ให้ตั้ง นะโม 3 จบ ระฤกถึงคุณพระรัตนไตร คุณบิดา-มารดา คุณครูบาอาจารย์ที่นับถือ มีหลวงปู่ผาด วัดไร่ เป็นที่สุด คุณของพระมหากษัตริย์ วีรชน นักรบผู้ปกป้องประเทศชาติ คุณพระสยามเทวาธิราช นึกเอามาเป็นกำแพงแก้วล้อมตัว ล้อมบ้าน ล้อมร้านค้า บริษัท แล้วว่าคาถาดังนี้


    อิ ติ ปิ โส วิ เส เส อิ
    อิ เส เส พุท ธะ นา เม อิ
    อิ เม นา พุท ธะ ตัง โส อิ
    อิ โส ตัง พุท ธะ ปิ ติ อิ

    กรุณาสอบถามครับ
    โทร. 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02997.JPG
      DSC02997.JPG
      ขนาดไฟล์:
      47.3 KB
      เปิดดู:
      577
    • DSC03000.JPG
      DSC03000.JPG
      ขนาดไฟล์:
      54.7 KB
      เปิดดู:
      571
    • DSC02998.JPG
      DSC02998.JPG
      ขนาดไฟล์:
      75.3 KB
      เปิดดู:
      929
    • DSC02999.JPG
      DSC02999.JPG
      ขนาดไฟล์:
      76.4 KB
      เปิดดู:
      558
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2022
  12. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช ยาว 4 นิ้ว หลวงปู่ผาด วัดไร่
    สมัยก่อนพระโบราณจารย์นิยมสร้าง "ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช" มอบประจำตัวผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ เป็นของประจำกายพระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนพระยา มหาเสนา แม่ทัพ นายกอง นอกจากจะบูชาเป็นการเสริมดวงชะตา วาสนา บารมีของเจ้าของตะกรุดแล้ว ก็มักใช้ติดตัวออกศึกในยามสงคราม ถือกันว่าผู้ที่มีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชติดตัวอยู่ จะไม่ตายด้วยศาตราวุธใดๆ ภัยอันตรายใดๆ ไม่สามารถมากล้ำกรายได้เลย ประดุจมีกำแพงแก้ว 7 ชั้นคุ้มครองไว้
    "ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช" ของหลวงพ่อผาด เป็นไปเพื่อคุ้มครองดวงชะตา และเสริมวาสนาบารมีแก่เจ้าของตะกรุดเป็นหลัก เป็นของจริงที่ทำยาก เสกยาก เพราะต้องเชิญเทวดาประจำตะกรุดคุ้มครองเจ้าของตะกรุด ตลอดจนวงศาคณาญาติไปตลอด การลงตะกรุดนั้นพราหมณ์ผู้รู้วิชาก็จะต้องเลือกวันที่มีพิสถานเป็นมงคล ในมหาฤกษ์ มหาชัย ลงอักขระยันต์แต่ละตัวก็ต้องปลุกเสกให้ยันต์ตัวนั้นมีชีวิต รู้เกิดได้ รู้แสดงอาการได้ และมีความศักดิ์สิทธ์ในตัวเอง เมื่อจารยันต์มหาจักรพรรดิตราธิราชแล้ว จะต้องนำมาถวายลวงปู่ผาด เพื่อให้ทำการปลุกเสกแผ่นยันต์นั้นเสียชั้นหนึ่งก่อน เพื่อตรวจดูอักขระว่าใช้ได้และมีหัวใจครบถ้วนทุกตัวแล้ว จากนั้นทำการม้วนกรึงตะกรุดด้วยคาถานารายณ์ม้วนแผ่นดิน ตะกรุดชนิดนี้ ดอกขนาดกำลังดีคือยาวประมาณ 4 นิ้ว ใช้ตะกั่วอย่างหนานำมาทำ จึงน่าพกติดตัว
    "ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช" หลวงพ่อผาด วัดไร่ ความยาว 4 นิ้ว สร้างจำนวน 5,000 ดอก ตอกโค๊ดที่ตัวตะกรุดก่อนจะถักเชือกหุ้มตามวิธีโบราณ และยิงโค๊ดด้วยแสงเลเซอร์ป้องกันการปลอมแปลงอีกชั้นหนึ่ง ยิงหมายเลขกำกับตะกรุดทุกดอก ไม่มีสร้างเสริมสร้างเกินแต่อย่างใด หากพบหมายเลขเดียวกันสองดอก มารับเงินจากวัดไร่ดอกละหมื่นบาทได้เลย หมดแล้วหมดเลย ไม่มีสร้างใหม่ สำหรับตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชนี้ ตามตำรากล่าวว่า ใครมีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชแล้ว จะได้เป็นใหญ่กว่าหมู่คณะ มีตบะ เดชะ และบารมีเพิ่มพูนมากขึ้นทุกวัน จะมีคนคอยชูชุบอุปถัมภ์จนได้เป็นเจ้าพระยา มหาอำมาตย์ กอปรด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์ และทรัพย์ศฤงคาร ข้าทาสบริวารพร้อมมูล ศัตรูหมู่อมิตรที่คิดร้ายจะพินาศสูญ พ้นอันตรายจากเทวดา มนุษย์ นาค และภูตผีร้าย ไปทางไหนทิศไหนจะเป็นที่รักใคร่นิยมของคนทางนั้นทิศนั้น จะมีลาภ ผล และเกียรติยศ ปรากฏเกรียงไกรไปทั่วทุกทิศ จะมีเทวดาพิทักษ์รักษาค้ำคูนดวงชะตาผู้บูชา แต่ถ้านำไปวางไว้ที่หิ้งพระ โต๊ะหมู่บูชาพระ จะแผ่อาณุภาพค้ำดวงชะตา คนทั้งบ้าน ให้เจริญรุ่งเรือง
    คาถาปลุกตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช อุปเท่ห์การใช้ ให้ตั้ง นะโม 3 จบ ระฤกถึงคุณพระรัตนไตร คุณบิดา-มารดา คุณครูบาอาจารย์ที่นับถือ มีหลวงปู่ผาด วัดไร่ เป็นที่สุด คุณของพระมหากษัตริย์ วีรชน นักรบผู้ปกป้องประเทศชาติ คุณพระสยามเทวาธิราช นึกเอามาเป็นกำแพงแก้วล้อมตัว ล้อมบ้าน ล้อมร้านค้า บริษัท แล้วว่าคาถาดังนี้

    อิ ติ ปิ โส วิ เส เส อิ
    อิ เส เส พุท ธะ นา เม อิ
    อิ เม นา พุท ธะ ตัง โส อิ
    อิ โส ตัง พุท ธะ ปิ ติ อิ


    กรุณาสอบถามครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC05796.JPG
      DSC05796.JPG
      ขนาดไฟล์:
      47.9 KB
      เปิดดู:
      547
    • DSC06167.JPG
      DSC06167.JPG
      ขนาดไฟล์:
      54.7 KB
      เปิดดู:
      509
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2017
  13. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดพระครุฑพ่าห์ หลวงปู่ผาด วัดไร่
    "ตะกรุดพระครุฑพ่าห์" หลวงปู่ผาด จารยันต์พระครุฑพ่าห์ ซึ่งเป็นเทวพาหนะของพระนารายณ์ และเป็นสัญลักษณ์ ของราชการ พระครุฑ มีฤทธิ์อำนาจมาก เสมอพระนารายณ์มหาเทพ มีกำลังมาก สามารถปราบได้ทั้ง 3 โลก ผู้บูชาตะกรุดพระครุฑพ่าห์ จักจำเริญด้วยหน้าที่การงาน ความสำเร็จของชีวิต ทำธุรกิจการค้า ก้าวหน้า ทำกสิกรรม หรือ รับจ้าง งานฝีมือก็จะมีแต่รุ่งเรือง ทั้งยังมีคุณวิเศษ เสริมส่ง สำหรับผู้รับราชการ ไม่ว่าจะเป็นทหาร ตำรวจ ข้าราชการพลเรือนไม่ว่ายศใด ตำแหน่งใด เมื่อบูชาแล้วจะเจริญก้าวหน้าในหน้าที่ ราชการ เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง เป็นเจ้าคน นายคน จนถึงชั้นพระยา เจ้าพระยาพานทอง ทรัพย์สินเนืองนอง เพิ่มพูนบริบูรณ์ ลาภ ยศ รุ่งเรืองขจรขจาย เป็นใหญ่กว่าคนทั้งปวงแล
    "ตะกรุดพระครุฑพ่าห์" หลวงปู่ผาด ขนาดความยาว 4 นิ้ว มีโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกดอก

    บูชา 3,000.- บาท+ค่าจัดส่ง EMS 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04150.JPG
      DSC04150.JPG
      ขนาดไฟล์:
      57.3 KB
      เปิดดู:
      791
    • DSC01481.JPG
      DSC01481.JPG
      ขนาดไฟล์:
      47.7 KB
      เปิดดู:
      463
    • DSC01482.JPG
      DSC01482.JPG
      ขนาดไฟล์:
      43.1 KB
      เปิดดู:
      578
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2019
  14. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดพระปัจเจกพุทธเจ้า หลวงปู่ผาด

    ตะกรุดพระปัจเจกพุทธเจ้า อุดมโชค โภคทรัพย์ นับแบงค์

    ตำราปัจเจกพุทธเจ้า หลวงปู่ผาดได้มาเมื่อคราว "หลวงพ่อปาน" วัดบางนมโค ธุดงค์ไปหาหลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง จ.ภูเก็ต ระหว่างทางผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราช พบ "ครูผึ้ง" ฆราวาสผู้ปรารถนาเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้าในอนาคตรออยู่และมอบพระคาถาปัจเจกพุทธเจ้าให้
    หลวงปู่ผาดบอกกับศิษย์ตั้งแต่นั้นมา จึงได้รู้ว่าพระคุณของพระปัจเจกพุทธเจ้านั้นมากมายหนักหนา เรื่องเมตตา มหาโภคทรัพย์นั้นต้องบอกว่า ใหญ่ยิ่งกว่าใหญ่ เรื่องอดอยากปากหมองเป็นปิดประตู เรื่องหากินลำบากฝืดเคืองไม่ต้องคิด หาน้อยได้มาก หามากได้มาก ทรัพย์สินเงินทองเฟื่องฟูขจรขจาย กินไม่ขาดปาก ใช้ไม่หมดไม่พร่อง โภคทรัพย์หลั่งไหลมาสู่บ้านเรือนผู้บูชานานัปการทั้ง 8 ทิศ อุดมสมบูรณ์ พูนเพิ่มเติมเต็มตลอดเวลา เงินทองไม่ขาดมือ ข้าวไม่ขาดยุ้ง บริวารไม่ขาดเรือน ทรัพย์สมบัติเพิ่มพูนมั่งคั่งดีนัก ดุจมีเทวดาช่วยหาทรัพย์ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนไทยปีนี้ ที่ต้องหากินหาใช้ ภายใต้ยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง แข่งขันกันสูง หาเงินเข้ายาก แต่เงินออกง่าย รายได้น้อย รายจ่ายมาก ข้าวของแพง ค่าแรงต่ำ ลองเอาวิชาพุทธาคมสู้ดู เพียรให้มาก พยายามให้มาก เอาพุทธคุณช่วยหนุน เอาสังฆคุณช่วยค้ำ ทำงานให้มาก ทำบุญให้มาก บุญต่อบุญ เงินต่อเงิน ได้พระปัจเจกพุทธเจ้าช่วยด้านโภคทรัพย์อีกแรง เป็นแรงหนุนที่มีกำลังมาก บาปต้านทานไม่ได้ กรรมต้านทานไม่อยู่ ตกก็ไม่นาน ต้องทะยานขึ้นสูง ไม่ช้าไม่นานจะร่ำรวยเป็นเจ้าสัว มหาเศรษฐีในเร็ววัน

    พระคาถาปลุกตะกรุด นะโม 3 จบ แล้วว่า.-
    อุ อา กะ สะ, อา กะ สะ อุ, กะ สะ อุ อา สะ อุ อา กะ, วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระอิทธิโย พุทธัสสะ มานี มานะ พุทธัสสะ สวาโหม

    "ตะกรุดพระปัจเจกพุทธเจ้า" หลวงปู่ผาด วัดไร่ เนื้อตะกั่วลงถมพอกผงวิเศษ ลงรักอย่างดี ปิดทองคำแท้ งานฝีมือประณีต รีบเอาของดีของสวย ขลังด้วยพุทธคุณไปช่วยให้ชีวิตดีขึ้นท่านรวย วัดได้บุญ ขนาดความยาว 4 ซ.ม.

    บูชา 2,500.- บาท+ค่าจัดส่ง EMS 50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04152.JPG
      DSC04152.JPG
      ขนาดไฟล์:
      66.3 KB
      เปิดดู:
      514
    • DSC01216.JPG
      DSC01216.JPG
      ขนาดไฟล์:
      52.2 KB
      เปิดดู:
      623
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2022
  15. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระพิฆเนศวร รุ่น 1 เนื้อผงธูปโรยงาช้าง หลวงปู่ผาด วัดไร่

    "พระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ และความเป็นศิริมงคล"
    ผู้ใดต้องการความสำเร็จ ให้บูชาพระพิฆเนศ
    ผู้ใดต้องการพ้นจากความขัดข้องทั้งปวง ให้บูชาพระพิฆเนศ

    พระพิฆเนศเป็นเทพเจ้าแห่งความรู้ ความฉลาด ศิลปะวิทยาทั้งปวง และยังเป็นเทพเจ้าแห่งการบูชา คือจะกระทำสิ่งมงคลใดๆ ก็ตาม ต้องบูชาพระพิฆเนศก่อนเสมอ สิ่งมงคลนั้นจะลุล่วงไปได้ด้วยดี เหนือกว่านั้นยังเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ เป็นผู้ทำลายอุปสรรคและปัญหาต่างๆ
    หลวงปู่ผาดได้จัดสร้างพระพิฆเนศรุ่นแรกด้วยผงไม้กฤษณา อันเป็นไม้มงคลที่มีกลิ่นหอม และมีชื่อพ้องกับคำว่า "กฤษณะ" อันหมายถึงพระนารายณ์ เทพเจ้าผู้ปราบปรามอุปสรรคและสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง เพื่อหวังพุทธคุณในด้านประทานความสำเร็จในทุกด้านแก่ผู้บูชา ทั้งความสำเร็จในหน้าที่การงาน การศึกษาเล่าเรียน ความสำเร็จในด้านยศ ตำแหน่งหน้าที่การงาน ความสำเร็จในด้านโภคทรัพย์ เงินทอง ความเจริญงอกงาม ร่างกายแข็งแรง หายเจ็บ หายป่วย
    ด้านหลังฝังตะกรุด 3 ดอก มีหนู 3 ตัว

    ตัวแรก หมายถึง แก้วแหวนเงินทอง เรียกว่า "หนูเชิญเงิน"
    ตัวที่สอง หมายถึง ความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน เรียกว่า "หนูหนุนงาน"
    ตัวที่สาม หมายถึง อายุยืน ครอบครัวเป็นสุข สุขภาพแข็งแรง เรียกว่า "หนูหนุนชีวิต"
    คาถาบูชา - โอม ศรี คเณศายะ นะมะฮา หรือ
    โอม พระพิฆเณศวร สิทธิ ประสิทธิเม มหาลาโภ
    ทุติยัมปิ พระพิฆเณศวร สิทธิ ประสิทธิเม มหาลาโภ
    ตติยัมปิ พระพิฆเณศวร สิทธิ ประสิทธิเม มหาลาโภ
    สวดทุกวัน เพื่อความเป็นสิริมงคล

    "พระพิฆเนศ เนื้อผงธูปโรยผงงาช้าง" หลวงปู่ผาด วัดไร่ จัดสร้างปี 2552 กว้าง 4 ซ.ม. สูง 5 ซ.ม.พร้อมกล่องเดิมจากทางวัด
    กรุณาสอบถามครับ
    โทร. 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01475.JPG
      DSC01475.JPG
      ขนาดไฟล์:
      88.4 KB
      เปิดดู:
      624
    • DSC01476.JPG
      DSC01476.JPG
      ขนาดไฟล์:
      75.4 KB
      เปิดดู:
      551
    • DSC01477.JPG
      DSC01477.JPG
      ขนาดไฟล์:
      67.9 KB
      เปิดดู:
      498
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มกราคม 2020
  16. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระนารายณ์ปราบไตรจักร เนื้อสัมฤทธิ์เทวรูป หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง
    พระนารายณ์ปราบไตรจักร (พระนารายณ์ทรงครุฑ)
    เนื้อสัมฤทธิ์เทวรูปเก่า
    หลวงปู่ผาด อภินันโท วัดไร่ จ.อ่างทอง
    ในทางคัมภีร์พุทธเวทย์ และศาสนาพราหมณ์ นับถือยกย่องว่าพระนารายณ์เป็นเทพเจ้าสูงสุด ที่มีเทวฤทธิ์ เหนือเทพเจ้าอื่น มีหน้าที่ปราบปรามจักรวาล เป็นมหาเทพผู้มีหน้าที่อำนวยความสุข ความสงบ ความสบายแก่ผู้บูชา คราวใดที่โลกมีทุกข์เดือดร้อน จะถึงกาลอวสานพระนารายณ์จะอวตารลงมาปราบปราม สร้างความสงบสุขแก่โลก
    หลวงปู่ผาดจึงสร้าง "พระนารายณ์ปราบไตรจักร" เป็นรูปพระนารายณ์ทรงเทพ อาวุธครบมือ ประทับเหนือพญาสุบรรณราชปักษา เทพพาหนะเสด็จออกปราบจักรวาล โดยหล่อจากเนื้อสัมฤทธิ์เทวรูปเก่าล้วนๆ และปลุกเสกตามกลวิธีพุทธเวทย์เต็มสูตร
    "พระนารายณ์ปราบไตรจักร" หลวงปู่ผาด จึงมีพุทธคุณสูง หนุนดวงเสริมดวง เพราะเป็นรูปจำลองเทพเจ้าสูงสุด และยังมีคุณด้านมหาปราบ ปราบสิ่งเลวร้ายขจัดทำลานย อุปสรรคขวากหนาม เคราะห์กรรมที่อุดตันกั้นความเจริญก้าวหน้าของชีวิต รับราชการเจริญก้าวหน้า เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง บางคนมีบ้านช่อง ที่อาศัยร้านค้า บริษัทอยู่ในทางอับ ทางตัน ทางสามแพร่ง อยู่ไปไม่เจริญก้าวหน้า ค้าขายไม่ดี กิจการมีแต่ทรงกับทรุด ถูกคุณไสย คุณคนเขาทำของใส่ มีอาการซึมเศร้าบ้าง คุ้มคลั่งบ้าง หรือพวกต้องธรณีสาร คือการทำงานไม่ค่อยสำเร็จ รับราชการ หรือทำงานบริษัท ไม่ค่อยก้าวหน้า เจ้านายไม่รักใคร่ ลูกน้องไม่เคารพ เพื่อนฝูงชอบแทงข้างหลัง ทำอะไรโดนขัดแข้งขัดขาตลอด หรือพวกชอบบนบานศาลกล่าว บนแล้วไม่แก้ แก้ไม่หมด แก้ไม่ถูก หรือมีกรรมหนักที่เราเคยสร้างไว้จะรู้ตัวก็ดี ไม่รู้ก็ดี มาให้ผล พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ทำมาหากินติดขัดตลอดจะดีขึ้นบ้าง ก็ไม่เต็มที่เดี๋ยวก็แย่อีกแล้ว
    ท่านว่าเป็นตัวเคราะห์เสวยอายุ ตัวเคราะห์ให้ผลหรือพระราหูกินดวง ให้บูชา "พระนารายณ์ปราบไตรจักร" เพื่อทำลายอาถรรพ์ ตำนานมหาเทพกวนน้ำอมฤต เมื่อได้น้ำอำมฤตแล้วยักษ์ราหูแอบมากิน พระอาทิตย์ และพระจันทร์เห็นเข้า จึงไปทูลพระนารายณ์ จึงขว้างจักรแก้วออกไปตัดตัวขาด 2 ท่อน ท่อนล่างลอยไปกลายเป็นดาวพระเกตุ ส่วนท่อนบนลอยคว้างในอากาศคอยหาโอกาสจับพระอาทิตย์และพระจันทร์กิน โทษฐานที่ไปบอกพระนารายณ์ จะเห็นได้ว่าพระราหู ที่เป็นยักษ์ใหญ่ สามารถกลืนกินพระอาทิตย์ และพระจันทร์ได้ ก็กลัวจักรแก้วพระนารายณ์
    เหตุนี้ ใครที่ทำอะไรติดขัด ชีวิตมีแต่ความวุ่นวาย ไม่ก้าวหน้าเพราะโดนพระราหูเสวยอายุ จึงต้องแก้เคล็ดด้วยพระนารายณ์มหาปราบจักรวาลที่ทรงจักรแก้ว ประหาราหู และเสด็จมาบนหลังพญาครุฑ สุดยอดวัตถุมงคลของหลวงปู่ผาด วัดไร่

    กรุณาสอบถามครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC09474.JPG
      DSC09474.JPG
      ขนาดไฟล์:
      66.1 KB
      เปิดดู:
      1,220
    • DSC09475.JPG
      DSC09475.JPG
      ขนาดไฟล์:
      64.7 KB
      เปิดดู:
      690
    • DSC09476.JPG
      DSC09476.JPG
      ขนาดไฟล์:
      47.6 KB
      เปิดดู:
      880
    • DSC09473.JPG
      DSC09473.JPG
      ขนาดไฟล์:
      88.2 KB
      เปิดดู:
      902
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2022
  17. boyyer

    boyyer สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +1
    พระนารายณ์ปราบไตรจักร เนื้อสัมฤทธิ์เทวรูป หลวงปู่ผาด

    ขออนุญาตจององค์นี้นะครับ

    พญาครุฑ เพชรกลับ รุ่น 2 หลวงปู่ผาด วัดไร่

    สอบถามราคาบูชาด้วยครับ
     
  18. ขุนแผนเมืองฮิ

    ขุนแผนเมืองฮิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +301

    ผมโอนเงินแล้วนะครับ
    ที่อยู่จัดส่งทางPM~ นะครับ
     
  19. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รับทราบครับ พรุ่งนี้จัดส่งให้ครับ ขอบคุณครับ
     
  20. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
    สวยงามทุกรายการเลยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...