ขอความช่วยเหลือคุณแม่คุณ ภัทรอังคาร (คุณอุ้ม) ด่วนครับ

ในห้อง 'ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์' ตั้งกระทู้โดย chonatad, 28 มกราคม 2012.

  1. chonatad

    chonatad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    419
    ค่าพลัง:
    +372
    สวัสดีเพื่อนๆและกัลญานิมิตรทุกท่านที่รู้จักคุณภัทรอังคาร หรือ คุณอุ้ม

    กระผมมีความรู้สึกสงสาร และ เห็นใจ คนดีๆยอดกตัญญูอย่างคุณภัทรานิษฐ์ ประกอบเจริญวงศ์ หรือ คุณภัทรอังคาร หรือ คุณอุ้มที่ต้องมาเจอเหตุการณ์วิกฤติในชีวิต จึงอยากจะช่วยเหลือให้เธอสามารถผ่านพ้นปัญหาและความทุกข์ที่เธอกำลังเผชิญอยู่ในช่วงนี้ไปให้ได้ จึงได้มาตั้งกระทู้ขอความเห็นใจ และหากเป็นไปได้ขอความช่วยเหลือให้คุณอุ้มคนละเล็กละน้อยครับ

    เนื่องจากว่าเมื่อวันอังคาร ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา คุณแม่ของคุณอุ้มได้ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา เนื่องจากภาวะน้ำท่วมปอด และ สภาวะหัวใจล้มเหลวเรื้อรัง คุณอุ้มไม่ทราบมาก่อนว่าคุณแม่ศิริวรรณ ถูกระเบียบ มีอาการน้ำท่วมปวด สังเกตุเพียงแต่ว่าคุณแม่ฉี่บ่อย ฉี่ตลอดทั้งคืน แล้วมาระยะหลังก็รู้สึกไอบ่อย จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่คุณอุ้มเดินทางกลับมาจากการไปทำบุญงานออกนิโรธกรรมของครูบาเหนือชัย จึงเห็นอาการคุณแม่ผิดปกติและเป็นหนักกว่าเดิม เช้าวันที่ 24 มกราคม จึงได้รีบเรียกรถพยาบาลมารับคุณแม่ศิริวรรณไปโรงพยาบาล ณ ตอนนั้นคุณอุ้มเห็นอาการคุณแม่หนักมาก เพราะเริ่มไม่หายใจแล้ว จึงไม่ได้คิดว่าต้องไปโรงพยาบาลไหน รู้แต่ว่าต้องไปให้เร็วและใกล้ที่สุด จึงตัดสินใจไปที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา (เอกชน) แทนที่จะไปโรงพยาบาลศิริกิต์ (รัฐบาล) ซึ่งอยู่ถึงสัตหีบ เมื่อรถพยาบาลมารับตัวคุณแม่ศิริวรรณก็ถึงโรงพยาบาลภายในไม่กี่นาที ถูกส่งตัวเข้าห้อง CCU หมอก็รีบช่วยชีวิตด้วยการให้อ๊อกซิเจน ใส่เครื่องช่วยหายใจ และให้เลือดเป็นการด่วนเพราะคุณแม่มีอาการซีดอย่างผิดปกติ หลังจากที่เข้าไปที่ห้อง CCU คุณแม่ก็ได้รับการช่วยเหลือจนเริ่มรู้สึกตัว สองชั่วโมงผ่านไป คุณหมอแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายถึง 20000 บาทแล้ว และคุณแม่ ณ วันนั้นต้องนอนอยู่ห้อง CCU และค่าใช้จ่ายต่อคืนในห้อง CCU ก็คือ 45,000 บาท ซึ่งค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ณ วันแรกที่เข้าไป ก็คืออยู่ที่ 65,000 บาท แล้ว คุณแม่ศิริวรรณ อยู่ในห้อง CCU ถึง 2 วันเต็มๆ หลังจากอาการดีขึ้นหมอจึงได้ทำการย้ายให้ขึ้นไปอยุ่ห้องธรรมดา ตอนนี้คุณแม่ศิริวรรณ พักอยู่ที่ชั้น 7 ห้อง 7053

    อาการโดยทั่วไปตอนนี้คือน้ำท่วมปอดดีขึ้นมากแล้ว เพราะหมอให้ยาขับปัสสวะเพื่อที่จะขับน้ำออกจากปอดให้มากที่สุด แล้วอาการซีดคุณหมอบอกจะต้องทำการส่องกล้องทางเดินอาหารและทางรูทวาร แต่ตอนนี้คือคุณแม่ยังมีอาการเหนื่อยจึงยังไม่ได้ดำเนินการ การส่องกล้องก็เพื่อที่จะหาสาเหตุว่ามีแผลหรือเลือดไหลออกจากจุดไหนบ้างทำไมคุณแม่ถึงได้ซีดมาก ขนาดให้เลือดไป 4 ถุงแล้วแต่ก็ยังมีอาการซีดอยุ่เหมือนเดิม ส่วนในเรื่องของสภาวะหัวใจล้มเหลว คุณหมอต้องการฉีดสีเข้าไปดู หลอดเลือดหัวใจ เพื่อที่จะดูว่าเส้นไหนที่ผิดปกติหรือตีบบ้าง แต่คุณหมอได้แจ้งค่าใช้จ่ายในการฉีดสีมาว่า 30,000 บาท และหากเส้นเลือดหัวใจผิดปกติก็จะต้องทำการขยายหลอดเลือดด้วยการทำบัลลูน ซึ่งนั่นก็เป็นหลักแสน คุณอุ้มจึงวางแผนที่จะพาคุณแม่กลับบ้านก่อน เพื่อที่จะหาโรงพยาบาลรัฐที่ค่ารักษาพยาบาลรัฐที่สามารถใช้บัตรทอง หรือค่ารักษาพยาบาลที่ถูกกว่านี้

    คุณอุ้มเองช่วงนี้ก็แย่ ข้อมือทั้งสองข้างล๊อกใช้งานไม่ได้ยกเว้นใช้ปลายนิ้วพิมพ์ดีดได้อย่างเดียว บิด สะบัด ยกของหนักไม่ได้เลย แต่ยังไม่มีเวลารักษาตัว เป็นเพราะเธอทำงานหนักมากอยู่กับคอมพิวเตอร์ทั้งวัน แล้วแถมยังโดนบริษัทบังคับให้เขียนใบลาออกจากงานเนื่องจากเมื่อข้อมือเสียเธอก็ไม่สามารถทำงานได้เต็มที่ แล้วจะเพิ่มหน้าที่เธอจากที่มากมายในแต่ละวันอยู่แล้ว ให้รับผิดชอบเรื่องข้อบกพร่องห้องพัก ซึ่งเป็นงานช่าง คุณอุ้มสามารถตรวจเช็คงานได้แต่ไม่สามารถทำการวิเคราะห์หาสาเหตุได้เพราะไม่ใช่ช่าง จึงไม่เป็นที่ยอมรับของทางเจ้านายเธอจึงตกงานมาตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม โดยไม่ได้รับค่าชดเชยใดๆเพราะถูกให้เขียนใบลาออก และ ตอนนี้ก็ดูแลคุณแม่จนป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ไอหนักมาก

    เท่าที่ผมรู้มาคุณอุ้มที่ผ่านมาคุณอุ้มทำงานเลี้ยงแม่มาตลอด อยู่กับคุณแม่แค่ 2 คน เป็นผู้นำครอบครัวคนเดียว ไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนที่จะพึ่งได้ เพราะอยู่ห่างกันมาตลอดและต่างคนก็ต่างอยู่ ทุกคนมีภาระกันหมด เงินเก็บเธอก็ไม่มีเพราะเก็บได้ทีไรเธอก็ต้องมีเหตุต้องใช้กับคุณแม่ซึ่งป่วยมาหลายรอบแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นหนักที่สุดในชีวิต จึงเป็นอะไรที่ผมสงสารและเห็นใจมาก วันนี้ได้โทรไปเช็คคุณอุ้มบอกว่ายอดค่าใช้จ่ายจนถึงวันนี้อยู่ที่ 87,000 เธอยังไม่รู้ว่าจะหาเงินที่ไหนมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลคุณแม่ แล้วที่โรงพยาบาลนี้ถ้าไม่จ่ายก็ออกจากโรงพยาบาลไม่ได้หมอก็ต้องเก็บตัวไว้แล้วค่าใช้จ่ายก็ต้องมากขึ้น เพิ่มขึ้นทุกวัน ผมไม่รู้จะช่วยเธอยังไงเพราะตัวเองก็มีภาระช่วยได้ก็แค่บางส่วน จึงมาตั้งกระทู้เผื่อว่าจะมีเพื่อนๆของคุณอุ้ม หรือกัลญานิมิตรที่มีจิตเมตตาจะหยิบยื่นความช่วยเหลือให้คุณอุ้มได้บ้าง หรือถ้ามีอะไรแนะนำดีๆ หรือศูนย์ช่วยเหลือที่ไหน ก็ได้โปรดกรุณาแนะนำเธอด้วยเถอะครับ คุณอุ้มเป็นคนดีมาก รักแม่ อุทิศชีวิตทุกอย่างเพื่อท่าน ไม่เคยหาความสุขใส่ตัว เงินที่ได้จากการทำงานก็ลงที่คุณแม่หมด

    ถึงแม้ผมจะช่วยอะไรไม่ได้มาก แต่งานนี้ผมขอช่วยคุณอุ้มที่ยอด 15,000 บาทครับ ซึ่งผมได้โอนเข้าบัญชีให้คุณอุ้มแล้วเมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมาครับ หากท่านใดมีความสงสารและเมตตาช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลคุณแม่ของคุณอุ้ม ให้คุณอุ้มพาคุณแม่ออกมาจากโรงพยาบาลเอกชน เพื่อไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลรัฐบาล ก็สามารถโอนช่วยเหลือไปที่

    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาย่อยนาจอมเทียน บ้านอำเภอ
    ชื่อบัญชี ภัทรานิษฐ์ ประกอบเจริญวงศ์
    เลขที่บัญชี 751-000-955-3

    ผมกราบขอบพระคุณ ทุกท่านล่วงหน้า แทนคุณอุ้ม ผมเชื่อว่าเมื่อคุณอุ้มผ่านพ้นปัญหาและวิกฤตในครั้งนี้ และหางานทำได้ใหม่ ผมเชื่อว่าเธอต้องคืนความช่วยเหลือที่ทุกคนได้มอบให้แก่เธอแน่นอนครับ ผมได้ให้คุณอุ้มส่งรูปถ่ายคุณแม่ศิริวรรณมาให้ผมทางอีเมลล์ด้วย ขอฝากเรื่องนี้ไว้ในความพิจารณาของทุกท่านด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณอีกครั้งครับ และหากกระทู้นี้เป็นการรบกวนท่านแต่ประการใดผมขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ

    กระผมขอรับรองว่าข้อความทั้งหมดนี้เป็นความจริงทุกๆประการโดยข้อมูลที่ได้รับจากคุณอุ้ม และถ้ามีคำถามใดๆติดต่อผมได้นะครับที่ 0839179160

    ขอบพระคุณทุกท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มกราคม 2012
  2. พระธนนท์ ธฺมมสาโร

    พระธนนท์ ธฺมมสาโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2010
    โพสต์:
    2,277
    ค่าพลัง:
    +16,167
    อาตมาภาพพระธนนท์ ธฺมมสาโร จะขออนุญาตินำไปปรึกษาญาติโยมในหมู่บ้านนะ ขอเป็นกำลังใจด้วยอีกแรง มากน้อยยังไงจะโอนและแจ้งให้คุณโยมทราบอีกครั้งจ๊ะ
    ความกตัญญูรู้คุณต่อบุพการรีนั้น ย่อมมากมายมหาศาร

    ขอเป็นกำลังใจให้...สู้ๆๆ
    พระธนนท์ ธฺมมสาโร
     
  3. คะรุทา

    คะรุทา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,243
    ค่าพลัง:
    +3,477
    ขอส่งกำลังใจมาช่วยคุณอุ้มก่อนค่ะ..ขอให้เข้มแข็ง และมีสติค่ะ
    ส่วนปัจจัยจะโอนมาร่วมด้วย แล้วจะแจ้งให้ทราบค่ะ
     
  4. pucca2101

    pucca2101 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    5,805
    ค่าพลัง:
    +20,896
    กะลังระดมกำลังอยู่นะขอรับ

    พี่หนุ่ยขอเบอร์พี่อุ้มหลังไมค์ด้วย เบอร์ที่เค้ามี มะรู้อัพเดตหรือป่าว ลงท้ายด้วย 8207
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2012
  5. สร้อยฟ้ามาลา

    สร้อยฟ้ามาลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    18,865
    ค่าพลัง:
    +43,529
    จะโอนไปช่วยนะ.... แต่คงได้ไม่มากอ่ะ
    ยังไงก็ขอให้อาการดีคุณแม่ดีขึ้นโดยเร็ว....
     
  6. ประทีปแก้ว

    ประทีปแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2008
    โพสต์:
    3,506
    ค่าพลัง:
    +8,328
    ขอเป็นกำลังใจให้คุณอุ้มกับคุณแม่ด้วยค่ะ...ขอบคุณน้องปุ๊กก้า น้องหนุ่ยค่ะ...พี่แก้วจะช่วยด้วยค่ะ....
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    ขอคุณพระคุ้มครองให้คุณแม่หายป่วยเร็วๆทั้งคุณอุ้มและคุณแม่สุขภาพแข็งแรงสุขกายสบายใจเทอญ....เป็นห่วงมาก...ประทีปแก้วค่ะ
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2012
  7. peerakul

    peerakul เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    9,428
    ค่าพลัง:
    +33,493
    [​IMG]
    ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคโดยเร็วนะคะ เดี๋ยวจะช่วยด้วยนะคะคุณอุ้ม
    ^^
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2012
  8. อธิมุตโต

    อธิมุตโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    4,741
    ค่าพลัง:
    +13,087
    จะช้าไปหรือเปล่า เดี๋ยวอาตมา จะร่วมด้วยช่วยกัน 1000 บาท เย็นนี้อาจจะโอนให้นะครับ

    ขอให้หายไว ๆ นะครับ
     
  9. คะรุทา

    คะรุทา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,243
    ค่าพลัง:
    +3,477
    เพิ่งโทรคุยกับคุณอุ้มเมื่อสักครู่นี้ค่ะ...
    อยากนำคุณแม่ออกจากรพ.ก่อนนะคะ ไม่อย่างนั้นค่าใช้จ่ายจะสูงมากขึ้นอีก..
    แต่ปัญหาคือเรื่องเงินนี่แหละค่ะ..ต้องชำระกับทางรพ.ก่อนถึงจะออกได้ และในเวลาแบบนี้ระดมเงิน เกือบแสนนี่ ลำบากเลยนะคะ..
    ช่วยกันไปเท่าที่จะทำได้ค่ะ พรุ่งนี้ก้จะโอนไปร่วมด้วยค่ะ..
    เห็นคุณอุ้มว่า อยากนำคุณแม่ออกพรุ่งนี้เลยค่ะ..ถ้ามีเงินพร้อม แต่ถ้าไม่พร้อมก็ต้องอยู่ต่อ...เฮ้อ...นั่นหมายถึงภาระที่เพิ่มขึ้นอีก...
     
  10. นายสมเกียรติ2708157

    นายสมเกียรติ2708157 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +111
    ขอส่งเงินช่วย 300.03 บาทครับ กำลังจะออกไปโอนครับ

    ช่วยกันครับ ลูกพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เหมือนกัน

    ผ่านอุปสรรคนี้ให้ได้นะครับ รักษาใจตนให้ดี สาธุ
     
  11. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,276
    ค่าพลัง:
    +82,733
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาย่อยนาจอมเทียน บ้านอำเภอ

    ชื่อบัญชี ภัทรานิษฐ์ ประกอบเจริญวงศ์
    เลขที่บัญชี 751-000-955-3


    ขอบคุณท่านเจ้าของกระทู้มากนะคะ ที่กรุณามาแจ้งข่าว
    เราจะรีบหาทางช่วยคุณอุ้มโดยด่วนที่สุดค่ะ



     
  12. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    ก่อนอื่นอุ้มต้องกราบขอบพระคุณ คุณชนทัต (หนุ่ย) ที่ได้เมตตาสงสารมาช่วยตั้งกระทู้ให้อุ้ม อุ้มซาบซึ้งน้ำใจคุณหนุ่ยมากๆค่ะ ที่ๆผ่านมาเป็นเพื่อนที่ดีและให้คำแนะนำอุ้มมาตลอด อุ้มจะไม่มีวันลืมพระคุณในการที่คุณหนุ่ยเป็นตัวตั้งตัวตี คิดช่วยเหลือให้อุ้มผ่านวิกฤต ครั้งนี้ไปได้ อุ้มรีบเข้ามาตอบกระทู้ เพราะอุ้มตกใจที่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบอกอุ้มว่ามีสายนอกโทรเข้ามาต้องการคุยกับอุ้มๆ ไม่คิดมาก่อนว่าเป็นผลจากที่คุณหนุ่ยมาตั้งกระทู้ไว้ คุณคะรุทา โทรเข้ามาสอบถามอาการของคุณแม่และรายละเอียดค่าใช้จ่ายค่ะ เสียงของคุณคะรุทา เพราะมาก นิ่ง สงบ ฟังแล้วเบาสบาย อุ้มพูดไปก็น้ำตาไหลไปด้วยความซาบซึ้งใจมากค่ะ

    อุ้มต้องกราบขอโทษเพื่อนๆและกัลญานิมิตรทุกคน ที่ต้องทำตัวเป็นคนมีปัญหา มีภาระมาให้ทุกท่านช่วยแบกหาม แต่หากไม่ใช่เป็นเพราะคุณแม่อุ้มไม่ทำเด็ดขาดค่ะ แต่เพื่อคุณแม่ต่อให้อุ้มต้องตายเพื่อหาเงินมารักษาท่านอุ้มก็ยอมนะค่ะ ขอทุกท่านได้โปรดเข้าใจอุ้มด้วยนะค่ะ

    และอุ้มกราบขอบพระคุณทุกๆท่าน แทนคุณแม่ด้วย ในความช่วยเหลือ ในความเมตตา ปราณี ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ที่ทุกท่านทำให้อุ้ม ไม่ว่าจะมากหรือน้อย อุ้มขอตราไว้ในดวงจิต และอุ้มขอสัญญาว่าหากอุ้มได้งานการทำเป็นหลักเป็นแหล่ง โดยไม่มีภาระที่ต้องดูแลคุณแม่ในส่วนค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลแล้ว อุ้มจะทยอยส่งคืนให้กับทุกท่านนะค่ะ ขอทุกท่านอย่าได้เป็นห่วง อุ้มขอเอาเกียรติของตัวเองเป็นประกันค่ะ

     
  13. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    อุ้มรู้สึกไม่สบายใจหากไม่ได้เข้ามาตอบกระทู้ ก็เลยรีบหาทางมาโพสข้อความก่อนค่ะ ตอนนี้ออกมาเล่นเน็ตที่ทางโรงพยาบาลจัดไว้ให้ผู้ป่วย ที่หน้า Ward ก็ยังดีที่อุ้มไม่ต้องไปหาร้านเน็ตนอกโรงพยาบาลค่ะ เขามี 2 station ไว้ให้ผู้ป่วยใช้งานได้ฟรี เลยมีโอกาสมานั่งพิมพ์ค่ะ
     
  14. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    กราบนมัสการเจ้าค่ะ พระคุณเจ้า และกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเจ้าค่ะในความเมตตาของพระคุณเจ้า โยมจะสู้ให้ถึงที่สุดเจ้าค่ะเพื่อโยมแม่ พระคุณเจ้าก็งานพระพุทธศาสนาเยอะมากมายอยู่แล้ว ยังจะมาเป็นธุระให้โยมอีก โยมซาบซึ้งใจมากเจ้าค่ะ :':)'(
     
  15. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    กราบขอบพระคุณ คุณคะรุทา อีกครั้งที่ติดต่อเข้ามานะค่ะ อุ้มฟังเสียงคุณแล้ว รู้สึกจิตใจ สงบเย็น แต่ก็อดร้องไห้ไม่ได้ ชีวิตไม่เคยอยากให้ตัวเองเป็นภาระแก่ใครเลย แต่เพื่อคุณแม่นะ อุ้มก็ทำได้ทุกอย่างแหละ ทุกอย่างจริงๆ

    ใช่ค่ะ อุ้มอยากนำคุณแม่ออกจากโรงพยาบาลพรุ่งนี้ และหลังจากที่วางสายคุณคะรุทาแล้ว คุณหมอก็ได้เข้ามาพบอุ้มก็แจ้งความประสงค์ไปที่คุณหมอแล้วว่าจะออกพรุ่งนี้ค่ะ แต่หากหาเงินยังไม่ได้ครบตามจำนวน อุ้มก็คงชำระเขาเท่าที่ได้รับ แล้วก็คงต้องอยู่ต่อไปก่อน เพราะถ้าจ่ายไม่ครบก็ยังเอาคุณแม่ออกไม่ได้ค่ะทางโรงพยาบาลไม่ยอม

    พรุ่งนี้อุ้มจะเข้ามารายงานความช่วยเหลือที่ได้รับจากทุกท่าน และทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้กับทุกคนได้รับทราบอย่างชัดเจนและสามารถตรวจสอบได้จริงๆค่ะ อุ้มจะนำเอกสารใบเสร็จทุกใบมาลงให้เป็นหลักฐานเพื่อความมั่นใจของทุกท่านค่ะ
     
  16. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    ปุ๊กก๊าพี่อุ้มขอบพระคุณมากนะจ๊ะ ที่ช่วยเหลือพี่อุ้มขอบคุณที่ไม่ทิ้งพี่สาวคนนี้ ขอบคุณที่เป็นน้องที่แสนดีของพี่อุ้มเสมอ เบอร์นั้นแหละจ๊ะลงท้ายด้วย 8207 เบอร์พี่อุ้มนะ
     
  17. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    แม่สร้อยขอบคุณมากนะจ๊ะ เพื่อนรักที่คิดช่วยเหลือเพื่อนคนนี้ ไม่ว่าจะมากจะน้อยมันไม่ได้อยู่ที่มูลค่าของเงินหรอกจ๊ะ แต่มันอยู่ที่จิตใจ ขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งกันเพื่อนที่แสนดี เค้ารักเพื่อนคนนี้เสมอนะ
     
  18. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    เดี๋ยวหาเวลามาตอบใหม่นะค่ะ จะตอบทุกคน แต่ตอนนี้มีคนไข้ต่างชาติเขาต้องการใช้อินเตอร์เน็ตให้เขาใช้ก่อนค่ะ
     
  19. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,145
    ค่าพลัง:
    +1,960
    อืม.....เรื่องนี้ผมแนะนำได้ให้ดีขึ้นนิดหน่อยอย่างเดียวเองครับ

    -สะเดาะเคระห์กับ ฮุดโจ๊ว(
    ผู้สำเร็จมรรคผล หลุดพ้นจากสงสารวัฏ พระอรหันพระโพธิสัตว์ทางจีนเรียกน่ะแล่ะครับ ฮุก/ฮุด/ฮุคแต่ละศาลเจ้าเขียนไม่ค่อยเหมือนกันแต่ออกเสียงเหมือนกันครับแปลว่า พระ โจ๊ว แปลว่า ปู่ ที่เราเรียกหลวงปู่ทวดอะไรประมาณนี้อ่ะครับ)

    -ปล่อย นก หรือ เต่า แล้ว อธิฐาน
    -ปล่อย ปลาหมอ(ปลาแรดตัวใหญ่ๆ)+อธิฐาน
    (การปล่อยสัคว์นี่ต้องปล่อยที่วัดที่เขาเลี้ยงปลานะครับที่ให่คนทั่วไปให้อาหารอะไรประมาณนี้)



    ดีขึ้นชัวร์
     
  20. นายสมเกียรติ2708157

    นายสมเกียรติ2708157 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +111
    โอนแล้วครับ 300.03 บาท เวลา 15.17 น. จากธ.กรุงไทย

    ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคครับ

    หมายเหตุ ไม่รับคืนครับ คุณลำบากอยู่ ผมอยู่ได้ไม่ลำบากช่วยกันครับ

    สบายเมื่อไหร่แล้วก็ทำบุญต่อไปนะครับ เพื่อพระนิพพาน

    ขอความกตัญญูที่คุณมีต่อแม่นี้ สมหวังในสิ่งที่ปรารถนาครับ

    เป็นเพื่อนกันก็แล้วกัน อิ อิ อิ ผมอายุ 47 ไม่รู้ใครแก่กว่ากัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...