ยมบาลตัดสินคดีอมเงินบริจาค

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย angus, 9 พฤษภาคม 2007.

  1. angus

    angus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    545
    ค่าพลัง:
    +2,724
    ยมบาลตัดสินคดีอมเงินบริจาค
    เทพไป่หยาง:การลิขิตหนังสือในค่ำคืนนี้ จะนำจิตวิญญาณคนทรงไปชมการพิจารณาคดีของยมบาลในเมืองนรก หวางเซิง...จงทำจิตให้สงบแล้วตามเราไปยมโลก เพื่อทัศนาเรื่องจริงแล้วนำข้อมูลบันทึกลงในหนังสือธรรมะอันเป็นประโยชน์ต่อการโปรดสัตว์

    หวางเซิง :ขอบพระคุณท่านเทพไป่หยาง ที่จะนำผมไปชมการตัดสินคดีในยมโลก ไม่ทราบว่าจะไปกันด้วยพาหนะชนิดใดครับ ?

    เทพไป่หยาง:ปกติเวลาเธอและพระจี้กงลิขิตหนังสือมักจะใช้ยานดอกบัวเป็นพาหนะ แต่วันนี้ไม่ต้องใช้ยานดอกบัวเธอเพียงแต่ทำจิตให้สงบแล้วท่องคาถาซินจิงก็พอ หวางเซิง....จงถอดจิตวิญญาณกายทิพย์ออกจากร่าง....ถึงแล้ว หวางเซิง....ตามเราเข้าไปในตำหนักยม

    เลขายม :ขอต้อนรับท่านไป่หยางและคนทรงขอเชิญเข้าไปชมการพิจารณาคดีในตำหนักผมได้รับคำสั่งจากท่านอ๋องให้มาต้อนรับท่านทั้งสอง

    สมุห์บัญชี :ทางเราได้รับหนังสือแจ้งจากท่านเทพล่วงหน้าแล้ว รู้ว่าพวกท่านจะมาทัศนา เพื่อนำข้อมูลแห่งคดี บันทึกลงในหนังสือธรรมะ อันเป็นการเตือนสติชาวโลกให้ละชั่วทำดี ขอเชิญเข้าไปดื่มน้ำชาในตำหนักก่อน

    เทพไป่หยาง:ขอบคุณท่านสมุห์บัญชี ไปชมการตัดสินคดีของท่านยมบาลเลยดีกว่า

    ยมบาล :คืนนี้เราจะตัดสินคดีหนึ่ง เตรียมบันทึกลงในหนังสือธรรมะ เพื่อเตือนสติชาวโลก การพิจารณาคดีจวนเริ่มแล้ว เลขา...เตรียมบันทึกคำให้การ เจ้าหน้าที่..ตั้งแถวเปิดศาล !

    ยมทูต :ครับผม...กราบเรียนท่านอ๋องได้นำนายเฉินจิ้นเย่นมาแล้วครับ

    ยมบาล :เจ้าชื่ออะไร ?

    นายเฉิน :กระผมนายเฉินจิ้นเย่นครับ

    ยมบาล :ครั้งก่อนเรื่องเจ้าฟ้องร้องว่า ถูกนายหลินเกินเหยินหลอกต้ม เนื่องจากตอนนั้นนายหลินยังไม่หมดอายุขัยจึงไม่อาจมาให้ปากคำ บัดนี้นายหลินได้ละจากโลกมนุษย์แล้ว ประจวบกับขณะนี้ศาลเจ้าแห่งหนึ่ง ในเมืองมนุษย์กำลังประทับทรงลิขิตหนังสือธรรมะอยู่ เจ้าจะฟ้องร้องเรื่องใดก็ว่ามาได้เลย จะได้นำนายหลินมาเผชิญหน้ากับเจ้าที่นี่

    นายเฉิน :ขอบพระคุณท่านอ๋องที่ให้โอกาสกระผม

    ยมบาล :นายเฉิน...เจ้าจะฟ้องร้องนายหลินเรื่องอะไร ?

    นายเฉิน :ตอนอยู่เมืองมนุษย์ ผมกับนายหลินเป็นเพื่อนกัน อยู่มาวันหนึ่งนายหลินได้ไปหาผมที่บ้านบอกว่าการสวดมนต์ไหว้พระและบำเพ็ญธรรมตอนมีชีวิตสามารถสะเดาะเคราะห์กรรม เมื่อตายแล้วก็สามารถขึ้นสวรรค์ ไม่ต้องวนเวียนอยู่ในสังสารทุกข์ ผมได้มอบเงินเป็นค่าทำบุญให้เขาไป 200 หยวน ไฉนผมตายแล้วจึงไม่ได้ขึ้นสวรรค์ แต่กลับต้องมาอยู่เมืองนรก

    ยมบาล :สมุห์บัญชี...ตรวจดูซิว่าขณะนี้นายหลินอยู่ที่ใด ?

    สมุห์บัญชี :กราบเรียนท่านอ๋อง ได้ตรวจสอบดูแล้ว ขณะนี้นายหลินเกินเหยินกำลังบำเพ็ญเพียรอยู่ที่พุทธภูมิครับ

    ยมบาล :สมุห์บัญชี...นำสาส์นของเราไปที่พุทธภูมิเชิญนายหลินลงมาที่นี่เพื่อให้ปากคำ

    สมุห์บัญชี :ครับผม !

    ยมบาล :สมุห์บัญชีได้ขึ้นไปบนสวรรค์แล้ว การพิจารณาคดีจะพักชั่วคราวสักครู่ รอจนกว่านายหลินจะมาถึงศาล แล้วค่อยพิจารณาคดีต่อไป

    เจ้าหน้าที่ :กราบเรียนท่านอ๋อง สมุห์บัญชีได้เชิญนายหลินมาถึงหน้าศาลแล้ว

    ยมบาล :รีบเชิญเข้ามาเลย

    เจ้าหน้าที่ :ครับผม...ได้เชิญเข้ามาแล้วครับ

    ยมบาล :คนที่คุกเข่าอยู่นั่น คือ นายหลินเกินเหยินใช่มั้ย ?

    นายหลิน :ใช่ครับ กระผมคือนายหลินเกินเหยิน

    ยมบาล :บัดนี้ได้มีนายเฉินจิ้นเย่นมาฟ้องร้องว่าท่านหลอกให้เขาสวดมนต์ไหว้พระและบำเพ็ญธรรม แล้วยังได้ฟ้องอีกว่าท่านรับเงินค่าทำบุญจากเขา 200 หยวน เรื่องนี้เป็นความจริงหรือไม่ ?

    นายหลิน :อ๋อ...เรื่องนี้เอง เรื่องนี้เป็นความจริง ผมตั้งใจจะให้เขาบำเพ็ญธรรม แต่ที่เขาไม่ได้ขึ้นสวรรค์ เพราะสาเหตุอันใด ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ
    ยมบาล :นายเฉิน...เราได้ตรวจดูแล้ว ตอนท่านเป็นมนุษย์ได้บำเพ็ญธรรมสวดมนต์ไหว้พระทุกวัน และเป็นคนดีผู้หนึ่ง แต่เหตุใดชื่อจึงยังคงอยู่ที่ยมโลก เราจะให้สมุห์บัญชีขึ้นไปสวรรค์ทักษิณถามเทพนายทะเบียนเทวโลกตรวจสอบดูให้กระจ่างแจ้ง

    สมุห์บัญชี :ครับผม (รออยู่ครู่หนึ่ง)

    สมุห์บัญชี :กราบเรียนท่านอ๋องกระผมได้ขึ้นไปสวรรค์ถามท่านนายทะเบียน
    เทวโลกแล้ว นายเฉินจิ้นเย่นมีบำเพ็ญธรรม แต่ไม่มีเงินบริจาคทำบุญจึงไม่อาจถอนรายชื่อจากยมโลก และก็ไม่อาจขึ้นรายชื่อที่สวรรค์

    ยมบาล :นายหลิน....ขอให้ท่านเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นมาซิ

    นายหลิน :พอผมได้รับเงิน 200 หยวนจากนายเฉินแล้ว ผมก็มอบให้นายไช่เจ้าสำนัก บุคคลผู้นี้ได้ละจากโลกหลายปีแล้ว ขณะนี้กำลังบำเพ็ญเพียรอยู่ที่พุทธภูมิแห่งเดียวกับผม ถ้าหากได้เชิญเขามาที่นี่ด้วยเรื่องก็คงจะกระจ่างแจ้ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2007
  2. angus

    angus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    545
    ค่าพลัง:
    +2,724
    ยมบาล :สมุห์บัญชี ขึ้นไปสวรรค์ เชิญนายไช่เจ้าสำนักให้มาที่นี่ด้วย (รออยู่ครู่หนึ่ง)

    สมุห์บัญชี :กราบเรียนท่านอ๋อง ได้เชิญนายไช่เจ้าสำนักมาแล้วครับ

    ยมบาล :นายไช่...ท่านรู้จักนายเฉินจิ้นเย่นมั้ย ?

    นายไช่ :รู้จักครับ


    ยมบาล :คนผู้นี้เป็นคนอย่างไร ?

    นายไช่ :นายเฉินตอนเป็นมนุษย์ มีความประพฤติดีเมื่อได้รับการถ่ายทอดธรรมแล้ว ก็ได้บำเพ็ญธรรมอย่างจริงจัง

    ยมบาล :แล้วเงินทำบุญ 200 หยวน ของนายเฉินนายหลินมีส่งต่อให้ท่านมั้ย ?

    นายไช่ :ผมได้รับจริง แต่หลังจากนั้นได้ส่งต่อให้นายซือผู้จัดการสำนัก เรื่องต่อจากนั้นผมไม่ทราบ ขอท่านอ๋องโปรดตรวจสอบ

    ยมบาล :เรื่องนี้เราพอจะเข้าใจแล้ว นายหลินและนายไช่กลับไปสวรรค์ก่อน สมุห์บัญชีส่งเขาทั้งสองกลับไปก่อน แล้วแวะตรวจสอบพร้อมกับนำนายซือผู้จัดการมาที่นี่ด้วย

    สมุห์บัญชี :ครับผม (รออยู่ครู่หนึ่ง)

    สมุห์บัญชี :ตามที่ท่านอ๋องให้ผมไปตรวจสอบรายละเอียดเรื่องของนายซือผู้จัดการ บัดนี้ได้ผลสรุปมาแล้วครับ

    ยมบาล :ได้ความว่าอย่างไร ? ไหนเล่ารายละเอียดมาซิ

    สมุห์บัญชี :กราบเรียนท่านอ๋อง เมื่อหลายปีก่อนวิญญาณนายซือได้กลับสู่สวรรค์ แต่ถูกกักขังอยู่ที่คุกสวรรค์บัดนี้ได้นำเขามาที่นี่แล้วครับ
    ยมบาล :นายซือ...ตอนเจ้าเป็นมนุษย์ทำงานอะไร ?

    นายซือ :ตอนเป็นมนุษย์ผมมีอาชีพค้าเครื่องโลหะครับ พออายุได้ 38 ปี ก็บำเพ็ญธรรมและถือศีลกินเจ ต่อมาได้รับการสนับสนุนจากรุ่นพี่ให้เป็นอาจารย์ถ่ายทอดธรรม

    ยมบาล :เจ้ารู้ตัวว่าได้ทำความผิดอะไรหรือเปล่า ?

    นายซือ :รู้นานแล้วครับ เนื่องจากกิจการค้าของผมเจ๊งจึงได้นำเงินที่พวกญาติธรรมส่งมาทำบุญเข้ากระเป๋าตนเอง ดังนั้นผมจึงต้องถูกจับขังอยู่ที่คุกสวรรค์จนทุกวันนี้ ท่านอ๋องโปรดเมตตาให้โอกาสผม ได้ไปเกิดเป็นมนุษย์อีกครั้งผมจะตั้งใจบำเพ็ญธรรมให้ดีเพื่อไถ่บาปที่แล้วมา ได้โปรดเถิดครับ

    ยมบาล :รายชื่อของเจ้าไม่ได้อยู่ที่ยมโลกแล้ว เรื่องนี้เราไม่อาจข้องเกี่ยวได้อีก

    ยมบาล :เจ้าหน้าที่ เรื่องนี้เป็นที่กระจ่างแล้ว นำตัวนายซือกลับไปคืนที่คุกสวรรค์

    เจ้าหน้าที่ :ครับผม

    ยามประตู :ท่านจี้กงมาที่นี่แล้วครับ

    ยมบาล :รีบต้อนรับเร็ว

    พระจี้กง:มาโดยไม่บอกกล่าว ถ้ามีสิ่งใดมิบังควรต้องขออภัยด้วย

    ยมบาล :ท่านจี้กงให้เกียรติมาถึงที่นี่ ไม่ทราบมีสิ่งใดจะให้รับใช้หรือครับ ?

    พระจี้กง:ก็ไม่มีอะไรอื่น มาด้วยคดีนี้โดยเฉพาะนายเฉินจิ้นเย่นตอนเป็นมนุษย์ได้บำเพ็ญธรรม เพียงแต่เงินทำบุญถูกนายซืออมไป ความผิดอันนี้จึงควรตกแก่ตัวนายซือ ดังนั้นอาตมาจะมานำนายเฉินไปบำเพ็ญเพียรยังพุทธภูมิ
    ยมบาล :เรื่องนี้ข้าพเจ้าก็เห็นด้วย

    นายเฉิน :ขอบพระคุณท่านอาจารย์ศิษย์ขอกราบขอบพระคุณ

    พระจี้กง:ข้าพเจ้าจะนำลูกศิษย์กลับสวรรค์ก่อน ขอให้สานุศิษย์ทั้งหลาย จงหมั่นบำเพ็ญบุญบารมีให้มากเข้าไว้สุภาษิตกล่าวว่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2007
  3. angus

    angus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    545
    ค่าพลัง:
    +2,724
    ...อมเงินบริจาค...

    ขอบคุณท่านอาจารย์ถ่ายทอดธรรม ขอบคุณท่านพระโพธิสัตว์ที่ประทานป้ายคำสั่งให้ฉันเข้ามาในสถานธรรม เชิญอาจารย์ถ่ายทอดธรรมโปรดดู..

    ฉันชื่อ เหม่ยเย่ แซ่เฉิน เป็นคนอำเภอจางฮัว มณฑลไต้หวันตายเมื่อปี ค.ศ.1957 ในสมัยเป็นมนุษย์ ฉันเป็นร่าง ทรงหญิงเทพที่มาประทับทรงเป็นประจำ คือเทพเจ้าเสียนเทียน ขอบคุณเทพเจ้าเสียนเทียนที่ใช้ร่างเนื้อของฉัน รักษาผู้คนช่วยสังคมซึ่ง ก็ได้ออกใบสั่งยารักษาคนมาไม่น้อย

    ในสมัยนั้น มีคนจากที่อื่นมาตั้งสถานธรรมเทียนเต๋าที่ไต้หวันมีสาธุชนเลื่อมใสศัทธาเป็นจำนวนมากทำให้ศรัทธาชนมาที่สำนัก ของฉันค่อย ๆ น้อยลงมีอยู่สามครั้งที่ฉันพูดเอาเองโดยทำป็นว่าเทพเจ้ามาประทับทรงและบอกสาธุชนให้พวกเขาจงเชื่อมั่นในเทพเจ้าของ สำนักฉัน อย่าไปให้พวกเทียนเต๋าหลอกเทพเจ้าเสียนเทียนเคยมากล่าวเตือนครั้งหนึ่ง สั่งห้ามไม่ให้ประพฤติเช่นนี้ แต่ฉันเห็นว่าในเมื่อ ศรัทธาฉันแล้ว ก็ควรทำตามที่ฉันบอกทุกอย่างเช่นมาช่วยงานประทับทรง และช่วยฉันสร้างสำนักให้ใหญ่โตยิ่งขึ้น

    มีอยู่ครั้งหนึ่ง ฉันต้องการเงินไปใช้หนี้สินส่วนตัวจึงสั่งให้ศรัทธาชนร่วมบริจาคโดยหลอกพวกเขาว่าจะสร้างเทวรูปทองคำ ฉันได้ อมเงินของสาธุชนจำนวนไม่น้อย ตอนอายุ 52 ปี ฉันได้ตายด้วยโรคหัวใจ

    ตอนยมฑูตขาวดำจับฉันไปเผชิญหน้ากับท่านยมบาลในยมโลก ฉันไม่มีทางแก้ตัวได้เลยเมื่อไปส่องดูที่กระจกส่องกรรม พฤติกรรมต่าง ๆ ในอดีตก็ปรากฏขึ้นให้เห็นอย่างชัดเจนทุกอย่างจึงต้องเป็นไปตามที่เบื้องบนกำหนด ฉันต้องผ่านนรกขุมแล้วขุมเล่าทุกวัน ต้องถูกพวกนิรยบาลเอามีดแหลมควักหัวใจ เจ็บปวดทรมานสุดบรรยาย

    จุดประสงค์ที่มาในวันนี้ ก็หวังให้ทุกท่านเวลาทำอะไรต้องประกอบไปด้วยมโนธรรม อย่าไปวิพากษ์วิจารณ์ศาสนาอื่น เอาเวลา ไปสำรวจตรวจตราการพูดและการกระทำของตนเองดีกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การขัดขวางการบำเพ็ญธรรมของผู้อื่น บาปกรรมนี้ค่อนข้าง หนักมาก เพราะฉะนั้นฉันมาที่นี่ในวันนี้จึงไม่อาจสู้หน้ากับพวกท่าน หวังว่าสานุศิษย์ของเทียนเต๋าคงจะได้ติดตามผู้อาวุโสของพวกท่าน บำเพ็ญธรรมช่วยงานธรรมและรีบฉุดช่วยพี่น้องผู้มีบุญสัมพันธ์ให้ขึ้นฝั่งนิพพานโดยเร็วไม่ต้องเวียนเกิดเวียนตายอยู่ในโลกมนุษย์อีกต่อไป

    ความจริงเบื้องบนทรงพระเมตตามาก เพียงแต่มีนักปฏิบัติบางคน จิตใจไม่ซื่อตรง บ้างก็เพื่อหวังผลประโยชน์ บ้างก็เพื่อสนอง ตัณหาของตนเอง จนทำความเสื่อมเสียไปถึงเบื้องบน ขอให้ดูฉันเป็นบทเรียน อย่าได้เดินตามรอยของฉัน ขออาจารย์ถ่ายทอดธรรมโปรด เมตตาเอาประวัติของฉันไปเล่าให้ผู้คนได้ทราบโทษของฉันจะได้ทุเลาเบาบางลงได้ ด้วยเวลามีจำกัด ขอบคุณ (อาจารย์ถ่ายทอดธรรม : ขอถามปัจจุบันเธอรับโทษอยู่ที่นรกแดนไหน ?) แดนสามค่ะโทษทัณฑ์ในนรกยังต้องอาศัยความสำนึกผิดและบุญกุศลก็สำคัญมากฉัน หลอกต้มคนสามครั้งจึงต้องรับโทษ 300 ปี ฉันกินเงินของสาธุชนที่หามาด้วยความเหนื่อยยาก รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 500 ปี

    ปัจจุบันเป็นยุคโปรดสัตว์สามภพ กรรมดีและชั่วของแต่ละคนไม่ช้าก็เร็วก็ย่อมตามสนอง คนมีเงินแต่ไม่รู้จักบริจาค หารู้ไม่ว่า บรรพบุรุษกำลังรอความหวังจากเขาอยู่ เจ้ากรรมนายเวรกำลังตามหาเขาอยู่ คนที่ไม่รู้จักสร้างบุญสร้างกุศล เมื่อถึงเวลาก็คงมีสภาพไม่ ต่างกับฉันเท่าไหร่ ในสมัยเป็นมนุษย์ฉันเลอะเลือนไปชั่วขณะ ปลงไม่ตก เพราะไม่ได้พบกับอาจารย์ผู้รู้แจ้ง ไม่เหมือนกับปัจจุบันที่สานุ ศิษย์ของเทียนเต๋ามีมากมาย แต่ส่วนใหญ่ก็ยังยึดมั่นถือมั่นทางโลกไม่รู้จักสร้างกุศล ฉันเสียดายแทนพวกเขาจริง ขอให้ท่าน (อาจารย์ ถ่ายทอดธรรม) บรรยายสัจธรรมให้ชาวโลกได้เข้าใจ ขอลาก่อน.​
     
  4. naf06

    naf06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +2,227
    สมแล้วแอบอ้างเป็นคนทรง แถมยังอมเงินชาวบ้าน แบบนี้ต้องชดใช้สัก1000ปี
     
  5. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,055
    ค่าพลัง:
    +17,915
    ท่านหยางเซิง คือคนที่สามารถไปเมืองนรกกับพระกษิษติครรภ์ใช่ป่ะครับ เคยอ่านหนังสือท่องเมืองนรก น่าสนใจดีครับ
     
  6. ง้วนดิน

    ง้วนดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    2,362
    ค่าพลัง:
    +11,047

    เอ.....
    แล้วที่เค้าว่า

    "รอยเกวียน" ไม่เคยทิ้ง "รอยโค"

    นี่มานแปลว่าอาไรอะจ๊ะ..."เด็กชายยุด"


    ความหมายเดียวเดียวกันมะจ๊ะ


     
  7. pattarawat

    pattarawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,671
    ค่าพลัง:
    +7,981
    หวังว่า คนในเว็บพลังจิตจะไม่มีพฤติกรรมเยี่ยงนี้นะครับ
    เพราะคนในเว็บพลังจิตต่างก็จิตใจดีงามด้วยกันทั้งนั้น

    ใช่ป่าวคับพี่ๆ น้องๆ ทั้งหลาย

    โน พลีสด้นอม น็อตกู้ด

    (b-oneeye)
     
  8. angus

    angus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    545
    ค่าพลัง:
    +2,724

    อิอิอิอิ........
    หาของไทยไม่มีนะ มีแต่ของคนจีน
    อีกโพสที่ลงไว้ ข้าวต้มลูกหมา สยอง
    ข้าวต้มทักกี้ ๆๆๆๆๆ กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก
     
  9. ง้วนดิน

    ง้วนดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    2,362
    ค่าพลัง:
    +11,047




    [​IMG]

    สาธุ...อนุโมทนา...จ้า "เอ็ม"



    .................................................
    ถึงป้าจาไม่ได้จิตใจดีงามประเสริฐนัก
    แต่ก้อรับรองว่าม่ายยยยย "อม" จ้า "เอ็ม"

    แบบนี้ม่ายดีอะ...ม่ายอาววววววววววววว
    .................................................






    <!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- sig -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2007
  10. ง้วนดิน

    ง้วนดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    2,362
    ค่าพลัง:
    +11,047
    <TABLE class=tborder id=post569806 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>ปานโสม<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_569806", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 12:10 PM
    วันที่สมัคร: Jul 2005
    ข้อความ: 587 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 6,733 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 3,237 ครั้ง ใน 552 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 680 [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_569806 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">โน พลีสด้นอม น็อตกู้ด
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    (b-oneeye)

    please dont Om Not good hehehe

    </TD></TR></TBODY></TABLE>



    [​IMG]


    สาธุ...อนุโมทนา...
    ที่มาช่วยเป็นล่ามให้ "น้องเอ็ม" จ้าคุณ "ปานโสม"

    ชัดเจน...ชัดเจน...
     
  11. ง้วนดิน

    ง้วนดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    2,362
    ค่าพลัง:
    +11,047


    "ข้าวต้มทักกี้"
    กร้าก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก

    เจ้าของ "ทักกี้" อกแตกตายแน่ เอาลูกเค้าไปทำข้าวต้ม
    "ข้าวต้มพ่อทักกี้" ดีก่า

    นี่...นี่...
    เอารูป "ทักกี้" มาให้ดู
    หล่อเหมือนเจ้าของ (พ่อมาน) มะ ???
    (ตรงปากอะ...ปากแบบนี้เรย)

    [​IMG]
     
  12. angus

    angus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    545
    ค่าพลัง:
    +2,724
    กร๊ากกกกกกกกกกก............. ข้าวต้มพ่อทักกี้ หม่ำไม่ลง !!
    กลิ่นหื่นนิดๆๆ
     
  13. angus

    angus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    545
    ค่าพลัง:
    +2,724
    ดีๆๆ คุณเอ็ม คุณปานโสม....
     
  14. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,055
    ค่าพลัง:
    +17,915
    เอาข้าวต้มโลจิไปกินก่อนไหมครับ 555
     
  15. ง้วนดิน

    ง้วนดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    2,362
    ค่าพลัง:
    +11,047
    เย้ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย
    "ข้าวต้มโลจิ"
    ม่ายอาววววววววววววววววววววว
    กลัวปลิงอาคมอะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...