สีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ที่หนึ่งในแผ่นดิน และพระสายระยอง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เชิงเนิน, 23 กุมภาพันธ์ 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    เรียนทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม กะทู้นี้มีทั้งหมดหกสิบกว่าหน้า รายการใหม่ๆที่มีวัตถุมงคลของหลวงพ่อทาบอยู่หน้าท้ายๆ ให้ท่านเข้าไปดูที่หน้าLastก่อนแล้วย้อนลงมาดูครับ โทร0877653448(เชิงเนิน)
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านมีความสุขความเจริญ
    <!-- google_ad_section_end -->สวัสดีครับเพื่อนๆสมาชิกผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมครับ ผมสะสมวัตถุมงคลของหลวงพ่อทาบไว้บ้างพอสมควร พอที่จะแบ่งปันให้เพื่อนๆสมาชิกได้บูชาวัตถุมงคลของหลวงพ่อทาบ หน้านี้เป็นหน้าที่หนึ่ง มีทั้งหมดเก้าสิบกว่าหน้า มีลงวัตถุมงคลทุกวัน ที่หน้าสุดท้ายLast สนใจสอบถาม โทร0814098534(อนุลักษณ์) ไอดีไลน์ luck1818หรือ โทร 0877653448(เชิงเนิน) ไอดีไลน์0877653448
    ราคา ราคาโทร 0877653448(เชิงเนิน) ไอดีไลน์0877653448
    (พระมาใหม่ รายการใหม่ กดคริก ไปดูหน้าท้ายเลยครับ หน้า99)
    อีเมล : luckdee888@hotmail.com
    ชื่อบัญชี อนุลักษณ์ พูลสวัสดิ์
    ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนโรจนะอยุธยา
    เลขที่บัญชี่ 4522513186

    ราคาที่บอกไว้ได้รวมค่าจัดส่งแล้ว ไม่ต้องโอนเพิ่มครับ ทุกชิ้นจัดส่ง EMS ครับ
    ไอดี 0877653448
    คิวอาร์โค๊ด
    oL5s1r.jpg
    ขอให้อิทธิปาฏิหารย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ
    รูปพระหลวงปู่ทิม สีผึ้งหลวงปู่ทาบที่เก็บสะสมใว้ สีผึ้งเหลืองหลวงปู่ทิมสองโถ สีผึ้งดำ หลวงปู่ทิม ทรายเศกหลวงปู่ทิม รุ่นหนึ่งและรุ่นสอง
    ราคา โทร 0877653448(เชิงเนิน) ไอดีไลน์0877653448
    หลวงพ่อทาบ ท่านเป็นสหมิกธรรมกับหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    utTBmX.jpg
    qnDnW6.jpg

    รูปทรายเศก หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ รุ่นหนึ่งในโถหนังสือจีน รุ่นสองในพานฝังมุข ที่จะบรรจุ ใส่ไปให้ในหลอดสีผึ้ง ใส่ไป แปดเก้าเกล็ด
    En28Kc.jpg

    รูปพระหลวงปู่ทิม สีผึ้งหลวงปู่ทาบที่เก็บสะสมใว้ สีผึ้งเหลืองหลวงปู่ทิมสองโถ สีผึ้งดำ หลวงปู่ทิม ทรายเศกหลวงปู่ทิม รุ่นหนึ่งและรุ่นสอง

    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบ หลวงปู่ทิมช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธาอารธนาพุทธคุณ

    สีผึ้งดำยุคแรก สีผึ้งเหลือง สีผึ้งผีหุง หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    สีผึ้งหลวงปู่ทิม แท้ๆทันยุค จาก คุณเพียรวิทย์ จารุสถิติบุญญาภิรัต ตลับทำ มาใหม่แต่สีผึ้งเป็นที่หลวงปู่ทิมทำไว้(มีโชว์อยู่ในพิพิธภัณฑ์บุญญาภิรัต เก็บรักษา โดยท่านเพียรวิทย์ จารุสถิติ) ซึ่งท่านเพียรวิทย์ จารุสถิติ ได้ทำตลับใหม่ แบ่งบูชา เพื่อนำเงินบำรุงพิพิธภัณฑ์บุญญาภิรัต และต้องขออนุญาติท่าน ที่นำรูปมาลงใว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ
    ชนิดที่ 1 สีผึ้งจะออกเขียวค่อนข้างดำ แก่ว่าน จะใช้ดีทางด้านผู้หญิง หลวงปู่ทิมท่านจะไม่ยอมให้ใครง่ายๆ
    ชนิดที่ 2 สีผึ้งผีหุง ชนิดนี้ท่านจะไม่ค่อยทำ เนื่องจากต้องผสมน้ำมันของคนตายวันเสาร์เผาวันอังคาร
    ชนิดที่ 3 สีผึ้งจะออกเหลืองแก่น้ำมัน-จะใช้ดีทางด้านผู้หญิงใช้ทางเมตตา-มหานิยม-เจรจาค้าขาย-ติดต่อการงานต่างๆ
    UInQw8.jpg

    รูปสีผึ้งจาก พิพิธภัณฑ์บุญญาภิรัต ขออนุญาดินำรูปของ พิพิธภัณฑ์บุญญาภิรัต นำมาลง ใว้ณที่นี้ด้วยครับ
    ที่ทางพิพิธภัณฑ์ ได้ออกให้บูชา มีดังนี้
    N0kA31.jpg

    f5UJ49.jpg

    รายการที่1 สีผึ้งบรรจุตลับ จากพิพิธภัณฑ์บุญญาภืรัตน์(เหลือ รายการที่4และรายการที่5)
    ผมเช่ามาจากพิพิธภัณฑ์ ทุกชนิดสีผึ้งรวมห้าสิบกว่าตลับ แต่แบ่งให้เช่าบูชาไปเป็นจำนวนมากแล้ว มีเหลือดังรายการที่ลงนี้เท่านั้น ซึ่งก็เหลือไม่กี่ตลับแล้วครับ
    AkZxcp.jpg
    jhOj05.jpg
    CPI35w.jpg


    ขอให้อิทธิปาฏิหารย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ
    รายการที่2 สีผึ้งบรรจุหลอด แบ่งบูชา สีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบ สีผึ้งเหลืองหลวงปู่ทิม สีผึ้งดำหลวงปู่ทิม

    มีทั้งหมด หนึ่งโถกับสองตลับ สองหลวงปู่ครับ สามชนิดครับ โถแก้วเป็นสีผึ้งเหลืองหลวงปู่ทิม ตลับทรงพักทองเป็นสีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบ ตลับไม้ทรงกลมเป็นสีผึ้งดำหลวงปู่ทิม

    1 สีผึ้งเหลืองหลวงปู่ทิม แบ่งบรรจุหลอด แบ่งบูชา
    4ecvJQ.jpg
    rqf7ta.jpg
    rqf7ta.jpg

    Rv5RRs.jpg
    pv8tA1.jpg


    2 สีผึ้งเขียวหลวงปู่ทาบ แบ่งบรรจุหลอด แบ่งบูชา

    dQ5sO9.jpg
    nNkS2B.jpg
    Tuh26q.jpg
    Yw1k1I.jpg
    7dpcX4.jpg
    AflB11.jpg


    3 สีผึ้งดำหลวงปู่ทิม แบ่งบรรจุหลอด แบ่งบูชา

    fsYqGk.jpg
    hhL9od.jpg
    CimT9G.jpg
    xmf7Qs.jpg


    สีผึ้งทุกเนื้อ เนื้อหนืดเก่า กลิ่นสีผึ้งเดิมๆ กลิ่นสาบสีผึ้งเก่าเดิมๆ สีเก่าเดิม แท้ทันยุคหลวงปู่ สีผึ้งทุกหลอดบรรจุทรายเศก หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ รุ่นหนึ่งและรุ่นสอง แท้ทันยุคไปให้ แปด เก้าเกล็ด เพื่อเพิ่มพุทธคุณครับ และมีใบคาถาและวิธีใช้ ใส่ไปให้ครับ ขนาดหลอด หลอดเล็กเบอร์หกมีเนื้อสีผึ้งบรรจุยาวสองเซน ( เนื้อสีผึ้งประมาณห้าถึงหกหัวไม้ขีด) สีผึ้งที่บรรจุหลอดแบ่งบูชา
    มีรายการดังต่อไปนี้ครับ
    1 สีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง

    7dpcX4.jpg
    AflB11.jpg


    2 สีผึ้งเหลืองหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    Rv5RRs.jpg
    pv8tA1.jpg

    3 สีผึ้งดำหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    CimT9G.jpg
    xmf7Qs.jpg

    4 เนื้อสีผึ้ง สามสีผึ้ง สีผึ้งเขียวหลวงปู่ทาบ สีผึ้งเหลืองหลวงปู่ทิม สีผึ้งดำหลวงปู่ทิม

    JdYuLU.jpg
    zh3QEI.jpg

    5 เนื้อสีผึ้ง สองสีผึ้ง สีผึ้งเขียวหลวงปู่ทาบ สีผึ้งเหลืองหลวงปู่ทิม

    R5rm61.jpg
    QNifhi.jpg

    6 เนื้อสีผึ้ง สองสีผึ้ง สีผึ้งเขียวหลวงปู่ทาบ สีผึ้งดำหลวงปู่ทิม

    3MhLOD.jpg
    trbhA8.jpg

    7 เนื้อสีผึ้ง สองสีผึ้ง สีผึ้งเหลืองหลวงปู่ทิม สีผึ้งดำหลวงปู่ทิม

    VujTua.jpg
    gNVqkA.jpg


    สีผึ้งเขียวมรกฎหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง บัานค่าย ระยองด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณสีผึ้ง ที่ผู้คนยกย่องให้สีผึ้งเขียวมรกฎของท่านนั้นเป็นอันดับหนึ่งของแผ่นดิน จากประสพการณ์มากมาย
    เป็นเครื่องรางที่เด่นทางด้าน เมตตามหานิยม ทำมาค้าขาย ติดต่อธุรกิจ และนิรันตราย

    หลวงพ่อทาบหรือพระครูอรรถโกศล เป็นคนระยองโดยกำเนิด เกิดที่บ้านนาตาขวัญ ต. นาตาขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เมื่อวันศุกร์ เดือนหก ปีฉลู ตรงกับ พ.ศ. ๒๔๒๐ โยมบิดา ชื่อ อุ่น เพชรนคร โยมมารดา ชื่อ ฉิม พื้นเพเป็นชาวจังหวัดจันทบุรี ท่านมีพี่น้องถึง ๘ คน หลวงพ่อทาบเป็นน้องคนสุดท้อง
    สมัยท่านเป็นเด็กมีคนเล่าให้ฟังว่า ท่านเป็นคนใจบุญสุนทาน เมื่อโยมของท่านจับปลามาขังไว้เพื่อประกอบอาหาร ท่านมักจะปล่อยลงน้ำไปหมดด้วยความสงสาร จนถูกโยมบิดามารดาดุเอาหลายครั้งหลายหน แต่เมื่อมีโอกาสท่านมักจะปล่อยปลาลงน้ำไปเสมอๆ จนโยมท่านต้องงดนำปลาเป็นๆ มากักขังไว้ หลวงพ่อทาบท่านได้เริ่มต้นเล่าเรียนเมื่ออายุได้เพียง ๔-๕ ขวบ พออายุได้ ๒๐ ปี เข้าสู่วัยฉกรรจ์ ท่านก็ถูกเกณฑ์เป็นทหารเรือรับใช้ชาติตามหน้าที่ของลูกผู้ชายอยู่ถึง ๔ ปี จึงได้ปลดประจำการ หลังจากนั้นท่านก็บวชอุทิศส่วนกุศลให้แก่โยมบิดามารดาทั้งสองคนโดยมีพระครู สมุทรสมานคุณ (แหยว) เจ้าอาวาสวัดป่าประดู่เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์มาก เจ้าอาวาสวัดนาตาขวัญเป็นพระกรรมวาจารย์ และพระอาจารย์รวม วัดบ้านแลง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ เมื่ออุปสมบทแล้วหลวงพ่อทาบเป็นพระหนุ่มที่เคร่างครัดสำรวมขยันขันแข็งมาก ท่านได้ศึกษาพระธรรมวินัยและสามารถแปลมูลกัจจายน์มงคลทีปนี้ได้ในพรรษาแรก นอกจากนี้หลวงพ่อทาบก็ยังได้ศึกษาวิชาอาคมกับหลวงพ่อมาก พระกรรมวาจารย์ของท่านอีก จากนั้นท่านก็ไปอยู่รับใช้พระอุปัชฌาย์อีกประมาณ ๒ ปี ได้รับการถ่ายทอดวิชาอาคมจากพระอุปัชฌาย์จนหมดสิ้น
    พระอุปัชฌาย์ของหลวงพ่อทาบ คือ พระครูสมุทรสมานคุณ ดำรงตำแหน่งเจ้าคณะจังหวัดระยอง ชาวบ้านเรียกว่า หลวงพ่อแหยว เป็นผู้มีวิชาอาคมขลังยิ่งรูปหนึ่งในจังหวัดระยองยุคนั้น โดยเฉพาะทางด้านเมตตามหานิยม เล่ากันว่าผ้ายันต์พัดโบกของท่านนั้น ใช้โบกไปทางไหนผู้หญิงก็จะต้องตามไปทางนั้นทันที เรียกว่าหลวงพ่อมีชื่อเสียงทางผ้ายันต์หรือผ้าพัดโบกมาก
    เมื่อ หลวงพ่อทาบ บวชได้พรรษาที่ ๕ พ้นจากการเป็นพระนวกะแล้ว ท่านก็เริ่มออกเดินธุดงค์เพื่อหาความสงบวิเวกตามป่าเขาลำเนาไพร และแสวงหาพระอาจารย์ดี ๆ ไปตามที่ต่าง ๆ ในช่วงเวลานั้น หลวงพ่อทาบชอบพอกันหลวงพ่อทิมมาก เคยไปธุดงค์และแสวงหาพระอาจารย์ด้วยกันหลายครั้งหลายหน
    หลวงปู่ทิม(วัดละหารไร่) เคยเล่าให้ผู้เขียนฟังว่าสมัยท่านเป็นทหารเรือลูกหมู่อยู่นั้น มีทหารเรือรุ่นเดียวกับท่านอยู่คนหนึ่ง หน้าตาอัปลักษณ์ แอบไปหลงรักหญิงสาวหน้าตาดีอยู่คนหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ใกล้ ๆ กับกองทหาร ผู้หญิงคนนี้มีทหารหลายคนไปเกี้ยวพาราสีกันอยู่ โดยเหตุที่เพื่อนของท่านหน้าตาไม่ดี จึงถูกตราหน้าว่า “แม้ชายผ้าถุงก็อย่าหมายได้เห็น” เพื่อนของท่านเกิดความอับอายเพื่อนฝูงจึงกล่าวกับท่าน (หลวงปู่ทิม) ว่า “พวกมึงคอยดู กูออกทหารเมื่อไร กูจะพาอีนี่กลับไปบ้านด้วย มันจะต้องร้องตามกู แล้วพวกมึงคอยดู...”
    เมื่อเพื่อนทหารผู้นั้นถูกปลดประจำการพร้อมกับท่าน หญิงสาวขวัญใจทหารในกองร้อยที่ทุกคนหมายปองก็หอบผ้าหอบผ่อนตามพลทหารเพื่อน ของท่านกลับไปบ้านค่ายด้วยท่ามกลางความงุนงงของเพื่อนทหารโดยทั่วไป และได้อยู่กินกับเพื่อนทหารผู้อัปลักษณ์ของท่านคนนั้นอย่างมีความสุข มีลูกหลานอยู่ในบ้านค่ายมาจนทุกวันนี้ หลวงปู่ทิม ท่านถามเพื่อนของท่านว่าใช้อะไรจึงทำให้ผู้หญิงตามมาทั้งๆ ที่เขาไม่เคยรักเราเลย เพื่อนของท่านตอบว่า ใช้ผ้าพัดโบกของหลวงพ่อกาจ ซึ่งท่านทำให้ไว้คราวลงมาเป็นทหาร
    ดังนั้นในยุคที่หลวงปู่ทิมเป็นพระหนุ่มที่ใฝ่หาวิชาอาคมใส่ตัว จึงจดจำเรื่องอานุภาพของผ้าพัดโบกหลวงพ่อกาจได้อย่างฝังใจ และชวนหลวงพ่อทาบเพื่อนเกลอไปขอร่ำเรียนวิชาพัดโบกจากหลวงพ่อกาจด้วยกัน แต่หลวงพ่อกาจให้ท่านเรียนวิชาได้เพียงคนเดียว ส่วนหลวงพ่อทาบไม่ได้เรียน ผมถามว่าเป็นเพราะเหตุใด หลวงปู่ทิมท่านตอบว่า “ก็นี่ (หลวงปู่ทิมท่านมักเรียกสรรพนามแทนตัวท่านว่า “นี่”) รู้ว่าหลวงพ่อกาจท่านชอบสูบกัญชา นี่จึงเอากัญชาติดมือไปถวายท่านด้วยหนึ่งห่อ หลวงพ่อกาจเลยสอนวิชาให้ ส่วนท่านพี่ทาบไม่เอากัญชาติดมือไปด้วย หลวงพ่อท่านก็ไม่ยอมสอนให้”
    หลังจากที่ได้ยินได้ฟังเรื่องอิทธิฤทธิ์ของผ้าพัดโบกของหลวงพ่อกาจ แล้ว ผู้เขียนก็แสวงหาผ้ายันต์พัดโบกของหลวงพ่อกาจมาศึกษาก็ได้พบของจริงเข้าจนได้ พัดโบกหลวงพ่อกาจ ที่ผู้เขียนพบเป็นของครูตุ๋ย ครูโรงเรียนวัดกระบกขึ้นผึ้ง ซึ่งได้มาจากผู้เฒ่าผู้แก่แถววัดกระบกขึ้นผึ้ง ผ้ายันต์ผืนนี้เป็นสีแดงเขียนด้วยหมึกจีนสีดำ ในหมึกจีนสีดำนั้นเมื่อส่องด้วยแว่นขยายแรงสูงดูแล้วเข้าใจว่าหมึกดำคงจะผสม ด้วยว่านยาต่างๆ อันเป็นเคล็ดลับ ซึ่งน่าจะได้แก่ ว่านสาวหลง ไม้ไก่กุก ไม้กาฝากรัก ว่านช้างผสมโขลง ว่านดอกทอง เป็นต้น ลายมืออักขระขอม คงเป็นลายมือของหลวงพ่อกาจ เพราะท่านผู้เฒ่าเจ้าของผ้าพัดโบกผืนนั้น ยืนยันว่าพัดโบกผืนนั้นหลวงพ่อกาจลงเอง กลางอักขระเลขยันต์เป็นรูปเทวดาหญิงชายสององค์ยืนกอดกัน ต่อมาวิชาพัดโบกนี้หลวงปู่ทิมได้นำมาประยุกต์ดัดแปลงเสียใหม่ โดยไม่ใช้รูปเทวดาแต่งชุดทั้งองค์มาปรากฏให้เห็น แต่ก็ใช้ผ้าสีแดงทำเช่นกัน
    ส่วนผ้ายันต์พัดโบกของหลวงพ่อทาบ นั้นท่านก็ได้สร้างขึ้นไว้ครั้งหนึ่งจำนวนมากพอสมควร แต่เป็นยันต์พิมพ์เพื่อแจกแก่ผู้ทำบุญในงานผูกพัทธสีมาของวัดกระบกขึ้นผึ้ง โดยใช้ผ้าสีขาว ปัจจุบันผ้ายันต์ชุดนี้ของหลวงพ่อทาบก็หายากแล้ว ใครมีใครก็หวง เพราะอานุภาพใช้ดีทางเมตตาค้าขายไม่เสียทีที่หลวงพ่อทาบได้สมญาว่า เทพเจ้าแห่งเมตตานิยมสีผึ้งเขียวอันลือลั่น
    เหตุที่ทำให้หลวงพ่อทาบมีชื่อเสียง
    เหตุที่จะทำให้หลวงพ่อทาบมีชื่อเสียงโด่งดังจนเป็นเอกใน ด้านเมตตามหานิยมและเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วไป ก็มาจากสีผึ้งเขียว เมื่อหลวงพ่อทาบมีอายุล่วงเข้า ๘๐ พรรษาเศษแล้ว ท่านใช้เวลารวบรวมมงคลวัตถุต่าง ๆ เป็นเวลานานถึง ๔ ปีเศษ หลังจากนั้นท่านก็เริ่มเป็นที่รู้จักของผู้คนในแถมละแวกวัดกระบกขึ้นผึ้งและ คนในถิ่นใกล้เคียง จนเป็นที่เคารพนับถือของผู้คนในย่านนั้น เมื่อเจ้าอาวาสวัดกระบกขึ้นผึ้งมรณภาพลง ชาวบ้านจึงได้นิมนต์ท่านขึ้นเป็นเจ้าอาวาสปกครองวัดกระบกขึ้นผึ้ง ท่านไม่สามารถขัดศรัทธาของชาวบ้านได้ จึงจำใจต้องรับตำแหน่งนั้น การพัฒนาวัดกระบกขึ้นผึ้งในสมัยท่านไปด้วยดี เพราะได้รับแรงศรัทธาจากประชาชน จนหลวงพ่อทาบสามารถสร้างกุฏิ วิหาร โบสถ์ ได้อย่างรวดเร็วในยุคของท่าน
    นอกจากงานพัฒนาทางวัดแล้วหลวงพ่อทาบยังได้สงเคราะห์ญาติโยมที่เดือดร้อนทาง ใจและตกทุกข์ได้ยาก โดยการทำน้ำมนต์อาบขจัดทุกข์ขจัดโศก จนบุคคลเหล่านั้นประสบความสำเร็จ ชื่อเสียงเกียรติคุณของหลวงพ่อทาบจึงเลื่องลือระบือออกไปตามท้องถิ่นต่าง ๆ จนจัดเป็นเกจิอาจารย์ที่มีเกียรติคุณอย่างยิ่งรูปหนึ่งในบ้านค่าย
    ในปี พ.ศ. ๒๔๘๑ หลวงพ่อทาบ ได้รับแต่งตั้งได้ดำรงตำแหน่งเจ้าคณะตำบล อันเป็นการแสดงออกถึงความสามารถในการปกครองของท่าน และในปี พ.ศ. ๒๔๙๐ ก็ได้รับสมณะศักดิ์เป็นพระครูชั้นสัญญาบัตรที่พระครูอรรถโกศล ท่ามกลางความยินดีปรีดาของชาวบ้านและศิษยานุศิษย์น้อยใหญ่ ถึงกับมีการแห่แหนสัญญาบัตรพัดยศจากวัดป่าประดู่เข้ามายังวัดกระบกขึ้นผึ้ง
    การขอรับสีผึ้งจากหลวงพ่อทาบในสมัยก่อน สำหรับผู้ที่จะมาขอสีผึ้งเขียวของท่านนั้น กว่าจะได้ก็แสนจะลำบากยากเย็น เล่ากันว่าผู้ต้องการจะได้สีผึ้งเขียวของท่านจะต้องมานอนค้างคืนกันที่วัด หลาย ๆ คืน และหลาย ๆ ครั้ง จนหลวงพ่อทาบเห็นความมานะอดทน ว่า ต้องการได้จริง ๆ ท่านจึงจะให้ สีผึ้งเขียวของหลวงพ่อทาบเมื่อใครได้มาแล้วเหมือนกับได้ของวิเศษที่เปี่ยมไป ด้วยส่วนผสมแห่งเมตตามหานิยม แต่ก่อนจะมอบสีผึ้งเขียวให้แก่ผู้ใด หลวงพ่อทาบจะสั่งสอน วิธีใช้ให้ สำหรับเรื่องผู้หญิงนั้น ถ้าจะใช้สีผึ้งนี่ก็ขอให้ใช้เมื่อจำเป็นจริง ๆ ได้เขาสมใจแล้วก็อย่าไปทิ้งไปขว้าง มิเช่นนั้น จะเกิดวิบัติ
    เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๓ จ.ระยอง ได้จัดให้มีการประกวดนางสาวระยองขึ้นตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อคัดคนส่งไปประกวดนางสาวไทยที่กรุงเทพฯ ในงานรัฐธรรมนูญที่วังสราญรมย์ อ. บ้านค่าย ก็สรรหาสาวงามส่งเข้าชิงชัยตำแหน่งนางสาวระยอง เหมือนกับอำเภออื่น ๆ เช่นกัน เมื่อได้สาวงามชาวอำเภอบ้านค่ายแล้ว ทางอำเภอก็นำสาวงามผู้นั้นมาขัดสีฉวีวรรณแล้วสอนกิริยามารยาทจนเป็นที่เรียบ ร้อย พอใกล้วันประกวดนางงามระยอง เหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นไปได้ก็เกิดขึ้น สาวงามซึ่งจะเป็นตัวแทนสาวบ้านค่ายขึ้นเวทีประกวด เกิดสิวเห่อขึ้นเต็มหน้า เป็นที่ตกอกตกใจของคณะกรรมการอำเภอบ้านค่ายไปตามๆ กัน จะหาคนใหม่ก็ไม่ทัน ทุกคนต่างก็จนปัญญาไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้อย่างไร แต่ถึงอย่างไรก็ต้องส่งสาวผู้นี้เข้าประกวดอยู่ดี เพราะเตรียมการไว้แล้ว แต่โอกาสที่สาวบ้านค่ายจะเป็นนางงามระยองคงหมดหวังแน่ ก่อนถึงวันประกวดคณะกรรมการอำเภอบ้านค่ายทนเสียงอ้อนวอนของผู้ปกครองเด็กไม่ ได้ จึงยอมให้ผู้ปกครองเด็กสาวคนนั้นนำไปหาหลวงพ่อทาบ หลวงพ่อทาบท่านทำน้ำมนต์ให้อาบ แล้วให้สีผึ้งเขียวมาหนึ่งหัวไม้ขีดไฟ และยังปลุกเสกแป้งผัดหน้าให้อีกหนึ่งห่อ ทั้งกำชับให้เอาสีผึ้งติดตัวขึ้นไปบนเวทีประกวด และเวลาประกวดก็ให้ใช้แป้งที่ท่านปลุกเสกผัดหน้าขึ้นไปเดินบนเวทีทุกครั้ง ผลการตัดสินสาวงามระยองปี พ.ศ. ๒๕๐๓ นั้น ปรากฏว่าสาวน้อย อ. บ้านค่าย ได้ตำแหน่งนางสาวระยอง ทั้งๆ ที่ใบหน้าสิวขึ้นเยอะ ท่ามกลางความดีอกดีใจของชาวบ้าน
    สีผึ้งเขียวมรกฎ หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จ.ระยอง สุดยอด เมตตามหานิยม

    เซียนทั้งหลายต่างยกย่องให้เป็นสีผึ้งอันดับ 1 ของประเทศไทย

    ประสบการณ์ไม่ต้องให้บรรยายอะไรมากครับ เล่ากัน 7 วัน 7 คืน ยังไม่หมดเลยครับ *ตามคำบอกเล่าในพื้นที่*

    "เมตตามหานิยม" เน้นๆ ใช้ได้ทั้งชายและหญิง
    ถ้าอยากรู้ประสบการณ์แบบชัดเจน ลองเสิร์จ ใน Google.com ได้เลยครับ
    จะได้เข้าใจว่าทำไม? สีผึ้งหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จ.ระยอง ถึงถูกยกย่องให้เป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย

    สีผึ้งเขียว หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จังหวัดระยอง เป็นเครื่องรางที่เด่นทางด้าน เมตตามหานิยม ทำมาค้าขาย หาเครื่องรางดีๆ อาราธนาติดตัว ไม่ว่าจะทำธุระกิจ การค้า ติดต่องานส่วนตัว เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ เลื่อนขั้น เลื่อนยศ ประสบการสำฤทธิ์ผล สำหรับผู้ทีอราธานาติดตัวไปมีให้เห็นจนเป็นที่กล่าวขานกันมาให้เห็นอยู่เรื่อยไปครับ

    สีผึ้งหลวงพ่อทาบ ที่ผมนำมาใส่หลอดแบ่งออกบูชานี้ มีขนาดเล็กตามรูปนะครับ ยาวทั้งหมด3ซ.ม แต่เป็นหัวเชื้อสีผึ้งในตลับดั่งเดิม แนะนำนะครับให้นำไปเลี้ยงต่อคือ เมื่อนำสีผึ้งธรรมดามาใส่รวมกับสีผึ้งหลวงพ่อทาบจะทำให้สีผึ้งธรรมดาเปลี่ยนสีเป็นสีเขียวเข้มช้ำๆ.....หากแต่ต้องใช้เวลาเลี้ยงกันเป็นปีๆเลยครับใช้เวลานานมากๆเรียกง่ายๆ....เลี้ยงกันลืมไปเลยครับ แต่ใช้ได้ตลอดนะครับพุทธคุณคงเดิมและมีสีผื้งหลวงพ่อใช้ตลอดนะครับ
    สีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบมีคาถาใช้ดังนี้
    ""จิตติ มิตติ อระระหัง ปิยังมะมะ"" ใช้ภาวนาเป็นเมตตามหานิยม และใช้ภาวนาเวลาใช้ขี้ผึ้งทาปากเมื่อใช้นิ้วมือแตะขี้ผึ้งแล้วให้ว่า นะมโม 3 จบ ก่อน แล้วภาวนาคาถา พร้อมกับทาขี้ผึ้งที่ริมปาก จนทาปากเสร็จ
    การใช้นิ้วมือแตะขี้ผึ้งทาปากนั้น ให้ใช้ดังนี้..
    1.เมื่อจะไปหาผู้ใหญ่ หรือผู้มียศ ให้ใช้นิ้วหัวแม่มือแตะขี้ผึ้งทาปาก
    2.เมื่อจะไปหาคนรุ่นราวคราวเดียวกัน หรือคนรับใช้ ให้ใช้นิ้วชี้แตะขี้ผึ้งทาปาก
    3.เมื่อจะไปหาผู้สูงอายุ หรือแม่หม้าย ให้ใช้นิ้วกลางแตะขี้ผึ้งทาปาก
    4.เมื่อจะไปหาสาวๆหนุ่มๆให้ใช้นิ้วนางแตะขี้ผึ้งทาปาก 5.เมื่อจะไปหาสาวน้อย หรือคนที่มีอายุน้อยกว่า ให้ใช้นิ้วก้อยนแตะขี้ผึ้งทางปาก...

    หากใช้ขี้ผึ้งอารธนาติดตัว....นะโม 3 จบ ""อุกาสะ สัมปะติ จิตติ มิตติ อรหัง""
    ขอบคุณครับ สนใจPMหรือ ราคาโทร 0877653448(เชิงเนิน) ไอดีไลน์0877653448 ขอบคุณครับ
    สีผึ้งหลวงพ่อทาบ ที่ผมนำมาใส่หลอดแบ่งออกบูชานี้ มีขนาดเล็กตามรูปนะครับ ยาวทั้งหมด3ซ.ม แต่เป็นหัวเชื้อสีผึ้งในตลับดั่งเดิม ใช้ได้ทั้งชายและหญิง

    มั่นใจได้ในพลานุภาพพุทธคุณหลวงพ่อทาบ<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • get_auc1_imgCABM5RFK.jpg
      get_auc1_imgCABM5RFK.jpg
      ขนาดไฟล์:
      119.9 KB
      เปิดดู:
      6,148
    • get_auc1_img[9].jpg
      get_auc1_img[9].jpg
      ขนาดไฟล์:
      104.4 KB
      เปิดดู:
      3,169
    • get_auc1_imgCAYZQR6V.jpg
      get_auc1_imgCAYZQR6V.jpg
      ขนาดไฟล์:
      198.7 KB
      เปิดดู:
      4,601
    • get_auc1_imgCA503DJE.jpg
      get_auc1_imgCA503DJE.jpg
      ขนาดไฟล์:
      112.2 KB
      เปิดดู:
      2,301
    • get_auc1_img[1] (2).jpg
      get_auc1_img[1] (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      124.6 KB
      เปิดดู:
      2,611
    • get_auc1_img[5].jpg
      get_auc1_img[5].jpg
      ขนาดไฟล์:
      103.8 KB
      เปิดดู:
      1,991
    • get_auc1_img[7].jpg
      get_auc1_img[7].jpg
      ขนาดไฟล์:
      109 KB
      เปิดดู:
      11,287
    • get_auc1_imgCAGQXVTF.jpg
      get_auc1_imgCAGQXVTF.jpg
      ขนาดไฟล์:
      102.7 KB
      เปิดดู:
      1,647
    • get_auc1_imgCAI8I5E5.jpg
      get_auc1_imgCAI8I5E5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      151.1 KB
      เปิดดู:
      4,682
    • 360362009_L15[1].jpg
      360362009_L15[1].jpg
      ขนาดไฟล์:
      105.6 KB
      เปิดดู:
      1,859
    • get_auc3_img[4].jpg
      get_auc3_img[4].jpg
      ขนาดไฟล์:
      98.6 KB
      เปิดดู:
      2,120
    • get_auc1_img[11] (2).jpg
      get_auc1_img[11] (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      116.9 KB
      เปิดดู:
      2,112
    • RQOVCt.jpg
      RQOVCt.jpg
      ขนาดไฟล์:
      12.4 KB
      เปิดดู:
      920
    • utTBmX.jpg
      utTBmX.jpg
      ขนาดไฟล์:
      169.9 KB
      เปิดดู:
      824
    • qnDnW6.jpg
      qnDnW6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      806
    • En28Kc.jpg
      En28Kc.jpg
      ขนาดไฟล์:
      100.1 KB
      เปิดดู:
      823
    • UInQw8.jpg
      UInQw8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      68.8 KB
      เปิดดู:
      814
    • N0kA31.jpg
      N0kA31.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      796
    • f5UJ49.jpg
      f5UJ49.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      811
    • AkZxcp.jpg
      AkZxcp.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72 KB
      เปิดดู:
      746
    • jhOj05.jpg
      jhOj05.jpg
      ขนาดไฟล์:
      73.1 KB
      เปิดดู:
      794
    • CPI35w.jpg
      CPI35w.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      809
    • 4ecvJQ.jpg
      4ecvJQ.jpg
      ขนาดไฟล์:
      113.8 KB
      เปิดดู:
      736
    • rqf7ta.jpg
      rqf7ta.jpg
      ขนาดไฟล์:
      168.7 KB
      เปิดดู:
      812
    • rqf7ta.jpg
      rqf7ta.jpg
      ขนาดไฟล์:
      168.7 KB
      เปิดดู:
      725
    • Rv5RRs.jpg
      Rv5RRs.jpg
      ขนาดไฟล์:
      23.7 KB
      เปิดดู:
      816
    • pv8tA1.jpg
      pv8tA1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.9 KB
      เปิดดู:
      807
    • dQ5sO9.jpg
      dQ5sO9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      128.9 KB
      เปิดดู:
      856
    • nNkS2B.jpg
      nNkS2B.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      814
    • Tuh26q.jpg
      Tuh26q.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      738
    • Yw1k1I.jpg
      Yw1k1I.jpg
      ขนาดไฟล์:
      113.3 KB
      เปิดดู:
      805
    • 7dpcX4.jpg
      7dpcX4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      806
    • AflB11.jpg
      AflB11.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.1 KB
      เปิดดู:
      810
    • fsYqGk.jpg
      fsYqGk.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      711
    • hhL9od.jpg
      hhL9od.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      728
    • CimT9G.jpg
      CimT9G.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      786
    • xmf7Qs.jpg
      xmf7Qs.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.9 KB
      เปิดดู:
      796
    • 7dpcX4.jpg
      7dpcX4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      736
    • AflB11.jpg
      AflB11.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.1 KB
      เปิดดู:
      734
    • Rv5RRs.jpg
      Rv5RRs.jpg
      ขนาดไฟล์:
      23.7 KB
      เปิดดู:
      715
    • pv8tA1.jpg
      pv8tA1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.9 KB
      เปิดดู:
      788
    • CimT9G.jpg
      CimT9G.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      716
    • xmf7Qs.jpg
      xmf7Qs.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.9 KB
      เปิดดู:
      790
    • JdYuLU.jpg
      JdYuLU.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      773
    • utTBmX.jpg
      utTBmX.jpg
      ขนาดไฟล์:
      169.9 KB
      เปิดดู:
      693
    • zh3QEI.jpg
      zh3QEI.jpg
      ขนาดไฟล์:
      31.4 KB
      เปิดดู:
      795
    • qnDnW6.jpg
      qnDnW6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      786
    • R5rm61.jpg
      R5rm61.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.5 KB
      เปิดดู:
      789
    • En28Kc.jpg
      En28Kc.jpg
      ขนาดไฟล์:
      100.1 KB
      เปิดดู:
      789
    • QNifhi.jpg
      QNifhi.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.4 KB
      เปิดดู:
      793
    • UInQw8.jpg
      UInQw8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      68.8 KB
      เปิดดู:
      776
    • 3MhLOD.jpg
      3MhLOD.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.6 KB
      เปิดดู:
      803
    • N0kA31.jpg
      N0kA31.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      684
    • f5UJ49.jpg
      f5UJ49.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      784
    • trbhA8.jpg
      trbhA8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      36.7 KB
      เปิดดู:
      768
    • AkZxcp.jpg
      AkZxcp.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72 KB
      เปิดดู:
      787
    • VujTua.jpg
      VujTua.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.9 KB
      เปิดดู:
      755
    • gNVqkA.jpg
      gNVqkA.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      754
    • jhOj05.jpg
      jhOj05.jpg
      ขนาดไฟล์:
      73.1 KB
      เปิดดู:
      716
    • CPI35w.jpg
      CPI35w.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      697
    • 4ecvJQ.jpg
      4ecvJQ.jpg
      ขนาดไฟล์:
      113.8 KB
      เปิดดู:
      685
    • rqf7ta.jpg
      rqf7ta.jpg
      ขนาดไฟล์:
      168.7 KB
      เปิดดู:
      748
    • rqf7ta.jpg
      rqf7ta.jpg
      ขนาดไฟล์:
      168.7 KB
      เปิดดู:
      764
    • Rv5RRs.jpg
      Rv5RRs.jpg
      ขนาดไฟล์:
      23.7 KB
      เปิดดู:
      763
    • pv8tA1.jpg
      pv8tA1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.9 KB
      เปิดดู:
      761
    • dQ5sO9.jpg
      dQ5sO9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      128.9 KB
      เปิดดู:
      795
    • nNkS2B.jpg
      nNkS2B.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      780
    • Tuh26q.jpg
      Tuh26q.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      668
    • Yw1k1I.jpg
      Yw1k1I.jpg
      ขนาดไฟล์:
      113.3 KB
      เปิดดู:
      787
    • 7dpcX4.jpg
      7dpcX4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      681
    • AflB11.jpg
      AflB11.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.1 KB
      เปิดดู:
      699
    • fsYqGk.jpg
      fsYqGk.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      763
    • hhL9od.jpg
      hhL9od.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      768
    • CimT9G.jpg
      CimT9G.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      761
    • xmf7Qs.jpg
      xmf7Qs.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.9 KB
      เปิดดู:
      737
    • 7dpcX4.jpg
      7dpcX4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      764
    • AflB11.jpg
      AflB11.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.1 KB
      เปิดดู:
      685
    • Rv5RRs.jpg
      Rv5RRs.jpg
      ขนาดไฟล์:
      23.7 KB
      เปิดดู:
      667
    • pv8tA1.jpg
      pv8tA1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.9 KB
      เปิดดู:
      780
    • CimT9G.jpg
      CimT9G.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      761
    • xmf7Qs.jpg
      xmf7Qs.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.9 KB
      เปิดดู:
      672
    • JdYuLU.jpg
      JdYuLU.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      662
    • zh3QEI.jpg
      zh3QEI.jpg
      ขนาดไฟล์:
      31.4 KB
      เปิดดู:
      746
    • R5rm61.jpg
      R5rm61.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.5 KB
      เปิดดู:
      751
    • QNifhi.jpg
      QNifhi.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.4 KB
      เปิดดู:
      736
    • 3MhLOD.jpg
      3MhLOD.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.6 KB
      เปิดดู:
      685
    • trbhA8.jpg
      trbhA8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      36.7 KB
      เปิดดู:
      747
    • VujTua.jpg
      VujTua.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.9 KB
      เปิดดู:
      744
    • gNVqkA.jpg
      gNVqkA.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.7 KB
      เปิดดู:
      653
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มิถุนายน 2017
  2. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    [​IMG]
    พระสมเด็จพิมพ์นักเลงโตเนื้อผสมสีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ
    สร้างเมื่อปี พ.ศ. 2505 โดยอาจารย์ปถม อาจสาคร เป็นผู้แนะนำ การตำ คลุกเค้าผงและกดพิมพ์พระ พุทธคุณ อานุภาพสุดยอดด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม คงกระพัน แคล้วคลาดและโชคลาภค้าขาย มวลสารส่วนผสม 1.ผงวิเศษเก่าของหลวงพ่อทาบ 2.สีผึ้งเขียวของหลวงพ่อทาบ 3.ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ของอาจารย์ปถม อาจสาคร 4.ผงถ่านคัมภีร์ใบลานโบราณเก่าของหลวงพ่อทาบ 5.ผงวิเศษของหลวงพ่อบุญมี วัดโพธิสัมพันธ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี 6.ผงดินมงคลของหลวงพ่อทาบ 7.ผงโยคีฮาเล็บ วัดสารนาถ อ.แกลง พิธีปลุกเสก ปลุกเสกครั้งที่ 1 หลวงพ่อทาบปลุกเสกเดี่ยว 1 พรรษาเต็ม ปลุกเสกครั้งที่ 2 รายนามพระเกจิอาจารย์ที่นั่งปรกปลุกเสก ณ วัดกระบกขึ้นผึ้ง 1.หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ รับนิมนต์เป็นประธานพิธี 2.หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก 3.หลวงพ่อเย็น วัดบ้านแลง 4.หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก พระเกจิอาจารย์ได้เข้าสมาธินั่งปรกปลุกเสกตั้งแต่ 18.00 น.ถึงประมาณ 02.00 น. ของวันใหม่ โดยเฉพาะเป็นครั้งแรกที่หลวงปู่ทิม อิสริโก รับนิมนต์มาปลุกเสกนอกวัดละหารไร่ และท่านได้นั่งปรกปลุกเสกรวดเดียว 8 ชั่วโมง โดยไม่หยุดพักฉันน้ำชา ถึงประมาณ 02.00 น. ของวันใหม่ (ปกติจะลั่นฆ้องทุก 2 ชั่วโมงเพื่อให้พระคุณเจ้าได้ถอนสมาธิพักผ่อนอิริยาบถและฉันน้ำชาประมาณ 30 นาที) ประสบการณ์ ในงานวัดกระบกขึ้นผึ้ง เรื่องตีรันฟันแทงมีขึ้นเป็นประจำทุกงาน บรรดา หนุ่มในหมู่บ้านหลายแห่งได้มาพบกันในงานวัด และต่างก็ได้รับแจกพระเครื่องผงดำไปคนละองค์สององค์ ก็มีเรื่องทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นจนได้มีการเขม่นและเกิดตีรันฟันแทงกันขึ้น แต่ก็ไม่ปรากฏว่ามีใครเลือดตกยางออกเลย ด้วยเหตุนี้พระเครื่องส่วนที่นำออกไว้แจกจึงหมดไปในเวลาไม่นาน และพระเครื่องชุดนั้นก็ดังระเบิด รายต่อมาสามล้อระยอง กำลังปั่นซาเล้งอยู่กลางถนน เสาไฟฟ้าเกิดหักลงเกือบจะทับรถ ซึ่งแล่นมาพอดี คนขับไม่เป็นอะไรเพราะในตัวมีพระผงซึ่งได้รับแจกมาจากหลวงพ่อทาบเพียงองค์ เดียว เรื่องนี้ดังมากในตลาดยุคนั้น ด้านเมตตามหานิยม
    พระสมเด็จพิมพ์นักเลงโต พิมพ์ใหญ่ ผสมสีผึ้งเขียว พิมพ์นี้เป็นพิมพ์ที่นิยมอันดับหนึ่ง ในพระของหลวงพ่อทาบครับ หายาก คนในพื้นที่หวงแหนมาก มาจากประสพการณ์ล้วนๆครับ
    มีใบรับประกันพระแท้มาตรฐาน ใช้แล้วสบายใจมั่นใจได้ในพุทธ[​IMG] สนใจPMหรือโทร 0877653448(เชิงเนิน) ไอดีไลน์0877653448
    มั่นใจได้ในพลานุภาพพุทธคุณหลวงพ่อทาบ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    </TD></TR>
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กุมภาพันธ์ 2017
  3. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    ขอให้อิทธิปาฏิหารย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ
    สวัสดีครับ
    ตอนนี้มีสีผึ้งยุคแรกบรรจุหลอด แบบ รายการที่389 หน้าที่59 และสึผึ้งเขียวบรรจุหลอด แบบรายการที่1 หน้าที่3 มีอยู่ครับ สนใจโทร 0814098534(เชิงเนิน)

    เรียนทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม กะทู้นี้มีทั้งหมดหกสิบกว่าหน้า รายการใหม่ๆที่มีวัตถุมงคลของหลวงพ่อทาบอยู่หน้าท้ายๆ ให้ท่านเข้าไปดูที่หน้าLastก่อนแล้วย้อนลงมาดูครับ โทร0814098534(เชิงเนิน)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2013
  4. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    สวัสดีครับ
    ผมนำรููปตลับสีผึ้งที่นำบรรจุหลอดแบ่งให้บูชาที่เนื้อสีผึ้งหมดจากตลับแล้วและที่เหลือติดก้นนำมาเป็นหัวเชื้อหมักไว้ สียังไม่เขียวเข้มมากนักมาให้ชมครับ ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านที่เข้ามาเยียมชมมีความสุขความเจริญ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 037.JPG
      037.JPG
      ขนาดไฟล์:
      164.8 KB
      เปิดดู:
      1,034
    • 045.JPG
      045.JPG
      ขนาดไฟล์:
      159.8 KB
      เปิดดู:
      577
    • 047.JPG
      047.JPG
      ขนาดไฟล์:
      151.2 KB
      เปิดดู:
      590
    • 040.JPG
      040.JPG
      ขนาดไฟล์:
      140.3 KB
      เปิดดู:
      5,076
    • 050.JPG
      050.JPG
      ขนาดไฟล์:
      220.3 KB
      เปิดดู:
      925
    • 042.JPG
      042.JPG
      ขนาดไฟล์:
      170.8 KB
      เปิดดู:
      978
    • 001.JPG
      001.JPG
      ขนาดไฟล์:
      499.4 KB
      เปิดดู:
      832
    • 026.JPG
      026.JPG
      ขนาดไฟล์:
      455.5 KB
      เปิดดู:
      890
    • 027.JPG
      027.JPG
      ขนาดไฟล์:
      497.2 KB
      เปิดดู:
      957
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2012
  5. misu

    misu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,502
    ค่าพลัง:
    +3,172
    [​IMG] [​IMG]

    อีกหนึ่งของดีที่หายาก...มองดูเจอนางกวักที่อยู่ด้านในตลับ
    หากไม่ว่ากันขอจองแล้วกันนะครับ....กลับไประยองเดือนหน้าจะตามไปจีบถึงหน้าบ้าน...
    ครับ ....ขอบคุณครับ
     
  6. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    สวัสดีครับท่านmisu และเพื่อนสมาชิคที่เข้ามาเยียมชม
    ท่านเป็นคนระยองท่านจึงทราบดีถึงพุทรคุณสีผึ้งหลวงพ่อทาบ เป็นของหายาก กลางเดือนหน้าท่านกลับระยองมารับสีผึ้ง1หลอด ที่ท่านเห็นนางกวักในตล้บสีผึ้ง ถ้าท่านมาถืงหน้าบ้านจริงสงสัยจะใจอ่อนเสียแล้วละครับท่าน ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยมีความสุขความเจริญนะครับ
    ขอบคุณครับ
     
  7. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    [​IMG]
    [​IMG]
    พระนางพญาเนื้อผสมสีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบสุดยอดมหาเสน่ห์

    สร้างเมื่อปี พ.ศ. 2505 โดยอาจารย์ปถม อาจสาคร เป็นผู้แนะนำ การตำ คลุกเค้าผงและกดพิมพ์พระ พุทธคุณ อานุภาพสุดยอดด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม คงกระพัน แคล้วคลาดและโชคลาภค้าขาย มวลสารส่วนผสม 1.ผงวิเศษเก่าของหลวงพ่อทาบ 2.สีผึ้งเขียวของหลวงพ่อทาบ 3.ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ของอาจารย์ปถม อาจสาคร 4.ผงถ่านคัมภีร์ใบลานโบราณเก่าของหลวงพ่อทาบ 5.ผงวิเศษของหลวงพ่อบุญมี วัดโพธิสัมพันธ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี 6.ผงดินมงคลของหลวงพ่อทาบ 7.ผงโยคีฮาเล็บ วัดสารนาถ อ.แกลง พิธีปลุกเสก ปลุกเสกครั้งที่ 1 หลวงพ่อทาบปลุกเสกเดี่ยว 1 พรรษาเต็ม ปลุกเสกครั้งที่ 2 รายนามพระเกจิอาจารย์ที่นั่งปรกปลุกเสก ณ วัดกระบกขึ้นผึ้ง 1.หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ รับนิมนต์เป็นประธานพิธี 2.หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก 3.หลวงพ่อเย็น วัดบ้านแลง 4.หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก พระเกจิอาจารย์ได้เข้าสมาธินั่งปรกปลุกเสกตั้งแต่ 18.00 น.ถึงประมาณ 02.00 น. ของวันใหม่ โดยเฉพาะเป็นครั้งแรกที่หลวงปู่ทิม อิสริโก รับนิมนต์มาปลุกเสกนอกวัดละหารไร่ และท่านได้นั่งปรกปลุกเสกรวดเดียว 8 ชั่วโมง โดยไม่หยุดพักฉันน้ำชา ถึงประมาณ 02.00 น. ของวันใหม่
    มีใบรับประกันพระแท้มาตรฐาน ใช้แล้วสบายใจมั่นใจได้ในพุทธคุณ
    สนใจPMหรือโทร 0877653448(เชิงเนิน) ไอดีไลน์0877653448
    มั่นใจได้ในพลานุภาพพุทธคุณหลวงพ่อทาบ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กุมภาพันธ์ 2017
  8. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    สวัสดีครับ
    ตอนนี้เหลืออยู่ทั้งหมด6หลอด มีจองใว้2หลอด จึงเหลืออยู่แค่4หลอดเท่านั้น ตอนนี้จึงเร่งลงพื้นที่อยู่ครับ
    คาถาว่าด้วย ตั้งนะโม 3 จบ " อุกาสะ สัมปะติ จิตติ มิตติ อรหัง ปิยังมะมะ " ติดตัว และบูชาขึ้นหิ้งครับ
    มีข้อห้ามว่า เมื่อทาสีผึ้ง- ห้ามพูดคำหยาบคาย นา ๆ
    - ห้ามถุยน้ำลายลงโถส่วม
    - ห้ามมีสิ่งของที่ต่ำหรือของสงวนอยู่เหนือศรีษะ (ของจะเสื่อม)
    ป้าที่อยู่แถวนั้นแกบอกมา ผมก็ยึดถือเป็นแบบใช้มานาน..เหมาะมากครับสายเมตตา มหานิยม ค้าขาย
    ขอขอบคุณทุกท่านที่pmมาเช่าบูชาสีผึ้งและมาสอบถามรวมทั้งทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยมีความสุขความเจริญ
     
  9. trex2553

    trex2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +103
    สีผึ้งกับพระขอทราบราคาด้วยครับ
     
  10. somharnwong

    somharnwong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +196
    ขอทราบราคาสีผึ้งด้วยครับผม ^^
     
  11. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    ขอให้อิทธิปาฏิหารย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ
    สวัสดีครับ
    ตอนนี้มีสีผึ้งยุคแรกบรรจุหลอด แบบ รายการที่389 หน้าที่59 และสึผึ้งเขียวบรรจุหลอด แบบรายการที่1 หน้าที่3 มีอยู่ครับ สนใจโทร 0814098534(เชิงเนิน)
    ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2013
  12. orrachoun

    orrachoun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +1,033
    พระสมเด็จพิมพ์นักเลงโต พิมพ์ใหญ่ กับพระนางพญา
    ผมขอจองนะครับ
    ตามที่ได้โทรคุยกันไว้นะครับ
     
  13. somharnwong

    somharnwong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +196
    รับทราบครับผม ^^
     
  14. labboy46

    labboy46 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    660
    ค่าพลัง:
    +1,978
    ขอทราบราคาบูชา สมเด็จพิมพ์นักเลงโตผสมสีผึ้งเขียวพิมพเล็ก2องค์ ด้วยครับพี่ และตลับอันเล็กด้วยครับพี่
    ขอบคุณครับ
     
  15. somharnwong

    somharnwong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +196
    วันนี้จะโอนเงินและส่งที่อยู่ไปให้นะครับ...
     
  16. อาทิ

    อาทิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,559
    ค่าพลัง:
    +13,046
    มีจันทร์ลอยหลวงปู่ทาบโชว์บ้างมั้ยครับ
     
  17. somharnwong

    somharnwong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +196
    โอนเงินให้แล้วนะครับ คนที่โทรไปบอกและส่งที่อยู่ทางโทรศัพท์..
    29/02/12..เวลา 12:59.
    จำนวนเงิน..1000 บาท..ขอบคุณครับ
     
  18. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    โอนเงินให้แล้วครับ ที่อยู่ทางPM

    ขอบคุณครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  19. somharnwong

    somharnwong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +196


    ได้อะไรไปหรอครับ..^^
     
  20. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    สวัสดีครับ
    ตอนนี้มีสีผึ้งยุคแรกบรรจุหลอด แบบ รายการที่389 หน้าที่59 และสึผึ้งเขียวบรรจุหลอด แบบรายการที่1 หน้าที่3 มีอยู่ครับ สนใจราคาโทร 0877653448(เชิงเนิน) ไอดีไลน์0877653448
    ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กุมภาพันธ์ 2017
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...