ขอเชิญร่วมแชร์ประสบการณ์ สำหรับท่านที่พบหลวงพ่อในลักษณะต่างๆ

ในห้อง 'หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ' ตั้งกระทู้โดย โมกขทรัพย์, 5 พฤษภาคม 2012.

  1. พชรรินทร์

    พชรรินทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    207
    ค่าพลัง:
    +474
    ขอน้อมกราบหลวงพ่อด้วยดวงจิต ดูภาพของท่านแล้วน้ำตาไหลร้องไห้ คิดถีงท่านมากค่ะ

    ขอโมทนาบุญกับทุกท่านที่ได้พบท่านค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  2. gaiou419

    gaiou419 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    331
    ค่าพลัง:
    +716
    อ่านจบแล้วน้ำตาไหลไปเป็นปี๊บเลยค่ะ ดิฉันก็เป็นอีกคนหนึ่งที่รักและศรัทธาหลวงพ่อมาก ส่วนตัวก็พึ่งจะรู้จักธรรมะได้ไม่นานนัก เริ่มจากหนังสือ "เสียดายคนตายไม่ได้อ่าน"
    ของคุณดังตฤณก่อน ตอนนั้นล่องลอยไม่มีศาสนาเท่าไหร่ ออกจะไปทางคริสต์บ้างเสียอีกเนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศนานนับสิบปี ชีวิตก่อนมาก็ไม่เคยได้สัมผัสพระธรรมคำสั่งสอนในพระพุทธศาสนาเลย เหมือนวัยรุ่นทั่วไป ไปเรียน ไปเที่ยวกินข้าวดูหนังกับเพื่อนๆ ไม่ได้มีอะไรทุกข์สาหัส เมื่อชีวิตพลัดมาอยู่ต่างบ้านต่างเมืองก็ทำมาหากินไปวันๆ จนมาได้อ่านหนังสือดังกล่าว ก็รู้สึกสงสัยและเริ่มตั้งคำถามกับชีวิตและชีวิตหลังความตาย เริ่มทะยอยอ่านหนังสือธรรมะแบบเบสิคเรื่องกฏแห่งกรรมก่อน อ่านไปก็รู้สึกว่า มันช่างสมเหตุสมผลและตอบคำถามได้ทุกสมการ ไม่เหมือนคัมภีร์คริสต์ที่อ่านอยู่แต่ก่อน และก็มาชอบใจหนังสือ "สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม" ของหลวงพ่อจรัญ ทำให้ตัดสินใจกลับมาประเทศไทยอีกครั้งเพื่อเข้ากรรมฐานดู วันที่เจ็ดของการเข้ากรรมฐานอย่างเข้มงวดเอาจริงเอาจังให้สมกับที่มาไกล ทำให้ได้พบอาการจิตเปิด และรู้เห็นอะไรมากมาย (ขอไม่กล่าวไว้ในที่นี้นะคะ ใครไม่เชื่่อก็คงว่าอะไรไม่ได้ เป็นปัจจัตตังจริงๆ) พอบินกลับมา พร้อมกับขอหนังสือธรรมะคนอื่นที่เขาไม่เอาแล้วติดมาด้วยกองหนึ่ง ก็อ่านไปเรื่อยๆ โหลดฟังธรรมะไปบ้าง มาติดฟังประวัติครูบาอาจารย์เพราะชอบฟังเรื่องธุดงค์และอิทธิฤทธิ์ปาฏิหารย์ ไล่ฟังมาเรื่อยๆตั้งแต่ พระอาจารย์มั่น, พระพุทธาจารย์โต, หลวงปู่ทวด, หลวงปู่ศรี จนได้มาวันหนึ่ง ก็ไปเห็น "ประวัติหลวงพ่อปาน" ในใจก็คิดว่า ชื่อไม่คุ้นหูเลย แต่ก็โหลดมาฟังจนได้ ความรู้สึกแรกเลย ที่แปลกคือ ไม่รู้ว่าทำไม แต่เสียงของผู้อ่านคนนี้ แตกต่างจากเสียงอ่านทั้งหมดที่ได้ฟังมา แค่ฟังเฉยๆ ก็รู้สึกชุ่มชื่นใจอย่างบอกไม่ถูก คืนนั้นที่ว่าจะฟังซักตอนสองตอนไม่ให้เกินชั่วโมงหนึ่ง ก็พบว่า ไม่สามารถกดหยุดได้ ฟังต่อไปจนจบ กินเวลานอนไปมาก นอกจากจบแล้ว ยังต้องกดฟังใหม่อีกครั้ง เพราะชอบใจในน้ำเสียง ลีลาการเล่า และเนื้อความที่ได้ฟัง รู้สึกคุ้นเคยกับเสียงนี้อย่างบอกไม่ถูก แล้วก็เลยคิดไปว่า ทำไมรู้สึกสนิทสนมกับเจ้าของเสียงจัง สงสัยเสียงไปเหมือนญาติผู้ใหญ่คนใดคนหนึ่งหรือเปล่าหนอ นอนฟังไปเพลินๆก็รู้สึกว่าตัวเองยิ้มคนเดียวอยู่ได้นานสองนาน แล้วพอรู้สึกตัวก็สงสัยว่า เอ..เรายิ้มอะไรเนี่ย? เสียงนี้สะกดเราจริงๆ ต้องไปหาแล้วว่าต้นเสียงนี้คือใคร เป็นนักอ่านชั้นเยี่ยมแท้ๆ พอกลับไปค้นหาลิงค์ที่เคยโหลด ก็พบว่าผู้อ่านคือ "หลวงพ่อฤาษีลิงดำ" นั่นเอง

    ชื่อนี้คุ้นหูมาก เคยได้ยินมาก่อน เลยไปตามอ่านไฟล์อื่นๆที่หลวงพ่อเทศน์ไว้ ยิ่งฟังยิ่งรักยิ่งผูกพันธ์ หนักถึงขั้นที่ว่า หากวันไหนไม่ได้ฟังเสียงหลวงพ่อจะนอนไม่หลับ ไม่รู้บาปป่าวนะ แต่เทศน์อื่นๆที่เคยฟังมา หยุดฟังทุกอย่าง ที่เคยชอบๆก็หยุดไปหมด เปิดมาแล้วเนือยๆ จิตไม่จดจ่อ ตอนแรกยังคิดว่า สงสัยเราชอบเรื่องปาฏิหารย์ เรื่องนางฟ้า เรื่องนรกสวรรค์ แต่ไม่ใช่ ไม่ว่าหลวงพ่อจะเทศน์มรณสติ หรือ บารมีสิบ กรรมฐานสี่สิบ ดิฉันจะสนใจหรือไม่สนใจก็ตาม สมาธิจดจ่อกับต้นเสียงนั้น
    มาถึงตอนนี้ ไม่มีเลยสักวันที่จะไม่คิดถึงหลวงพ่อ ไม่มีเลย มีแต่คิดมากกับคิดน้อย คิดถึงท่านทุกวัน ยิ้มกับรูปของท่าน รู้สึกตลอดว่าไม่ได้อยู่คนเดียว ดิฉันรอโอกาสที่จะได้กลับไปเมืองไทยอีกครั้งเพื่อฝึกมโนยิทธิ มุ่งมั่นตั้งใจว่า แม้จะรู้จักหลวงพ่อช้า ไม่ทันสังขารท่าน ก็ขอให้ได้เจอท่านในมโนยิทธิ จะกราบแทบเท้าท่านแล้วเอาน้ำตาจากสองตานี้ล้างเท้าท่านให้สมกับที่รอคอยมานาน
    สำหรับเรื่องความแปลก หรือ miracle ที่เกิดขึ้นจากหลวงพ่อ หลังจากได้ฟังเรื่องวัตถุมงคลมากมาย จากไฟล์เสียงที่โหลดมา ก็นึกรำพึงกับตัวเองว่า ทำไมอาภัพจริงหนอ อยู่ที่นี่ อย่าว่าแต่วัดสักวัดเลย เอาแค่คนที่สนใจธรรมะรอบข้างนั่นไม่มีแม้แต่คนเดียว ไม่มีใครที่คุยเรื่องนี้ได้ อย่าว่าแต่เรื่องหลวงพ่อเลย คนไทยรอบข้างที่รู้จักยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหลวงพ่อเป็นใคร นับประสาอะไรจะได้ของที่ระลึกของหลวงพ่อบ้าง นึกเสร็จแล้ว ก็หันไปบ่นกับหนังสือที่หน้าปกเป็นรูปท่าน (หนังสือ หลวงพ่อตอบปัญหาธรรม ฉบับพิเศษเล่มหนึ่ง) หนังสือเก่าๆเล่มเดียวที่หามาได้ของหลวงพ่อ บ่นกับท่านว่า "พ่อจ๋า ลูกพอจะมีวาสนาได้ครอบครองวัตถุมงคลหรือของที่ระลึกจากพ่อบ้างไหมหนอ"
    ก็นึกแค่นี้ค่ะ แล้วก็เข้านอน สามวันต่อมา มีคนไทยที่รู้จักพึ่งกลับมาจากเที่ยวเมืองไทย เค้าหิ้วของฝากมา เพราะดิฉันเคยได้ให้ของฝากเขาไปเมื่อครั้งตัวเองกลับไปปฏิบัติธรรมวัดอัมพวัน เค้าให้ลูกสาวเอามาฝากให้แล้วก็จากไปไม่ได้พูดอะไรมาก
    ดิฉันเปิดถุงกระดาษดูก็เห็นนิตยสารไทยหนึ่งเล่ม ขนมไทยสามสี่ห่อ หนังสืออ่านอีกสองเล่ม แต่ก้นถุงมีอะไรแว่บๆเข้ามาก ก็เอาของออกหมด เมื่อหยิบขึ้นมาดู ก็เข่าอ่อนเลยค่ะ เป็นล๊อคเก็ตที่ทำฉลองครบรอบวันคล้ายวันเกิดหลวงพ่อ ตอนนั้นน้ำตาจะไหลเอ่อ แต่อายลูกน้องมาก รีบเข้าไปชื่นชมในห้องน้ำ ดีใจที่หลวงพ่อเมตตา สำหรับดิฉันไม่มีข้อกังขาเลย ว่ามาจากหลวงพ่อแน่นอน คนที่เอามาฝากดิฉันไม่น่าจะรู้จักหลวงพ่อเสียด้วยซ้ำ เมื่อได้มาก็เก็บไว้บนหัวนอน กราบทุกคืน วันหนึ่งนีกครึ้มขึ้นมาก็มาแกะดูรายละเอียด พบตัวอักษรยึกยือด้านหลัง ตอนหลังมาทราบว่า นั่นคือยันต์เกราะเพชร ก็กราบขอบคุณหลวงพ่อท่าน แต่ก็ไม่ได้ติดตัวไปไหนมาไหนด้วย เพราะเป็นลักษณะเข็มกลัด พอเอามาใส่สายสร้อย ปลายแหลมก็ทิ่มคอ ก็นึกเสียดายในใจว่า อยากให้ห้อยคอได้จังเลย คิดเพียงแค่นี้ ไม่นานก็มีคนหนึ่งทางเวปพลังจิต ติดต่อมาทาง PM ว่า อยากได้ซีดีธรรมะมั้ย ผมแจก ดิฉันไม่ได้รู้จักท่านผู้นี้มาก แต่ก็ตอบไปว่า อยากได้ เค้าถามต่อว่า แล้วเอาพระมั้ย ดิฉันก็ไม่ได้ถามต่อว่าพระอะไร ก็ตอบว่า ได้ก็ดี
    จากนั้นไม่นาน เขาก็ส่งเมลมาให้จาก L.A. เปิดมาเป็นซีดีธรรมะหลวงพ่อท่าน ดิฉันดีใจยิ่งกว่าถูกหวย รีบเอาไปเปิดฟังบนรถ ไม่ได้สนใจพระที่อยู่ในกล่องเลย จากนั้นไม่นาน เพื่อนผู้ใจดีท่านนี้ก็ถามว่า เป็นยังไงบ้าง ตั้งแต่ได้พระไป ที่ร้านขายดีขึ้นมั้ย ดิฉันก็ตอบว่า เอาไปไว้บนหิ้งไม่ได้ทำอะไร เค้าก็ถามว่า อ้าว ทำไมไม่บูชาหล่ะ นั่นพระที่ให้โชคลาภด้านค้าขายโดยเฉพาะเลยนะ ชื่อว่า "พระคำข้าว" นี่มาจากวัดท่าซุง ให้ไปหาอ่านดูนะ วิธีบูชา ดิฉันได้พระมาเดือนหนึ่ง ไม่รู้จักคุณค่า เอาไปวางไว้เฉยๆ หารู้ไม่นั่นว่า หลวงพ่อท่านส่งมาให้แล้ว ตามที่บ่นๆในใจไป ตอนนี้บอกได้เลยว่า แขวนทุกวัน ไม่เคยห่าง นอกจากนี้แล้ว ยังท่องคาถาเงินล้าน ซึ่งอานุภาพคาถานี้ หากท่องด้วยกำลังใจที่ถูกต้องแล้ว สิ่งมหัจรรย์ก็เกิดขึ้นได้ อย่างที่เกิดกับดิฉันมาแล้ว แต่ขอไม่เล่านะคะ เพราะเคยเล่าไปกับกระทู้ของคุณวรรณ ที่เป็นหัวหน้าชมรมคนรักหลวงพ่อและเป็นผู้ช่ำชองในเรื่องเครื่องรางของหลวงพ่อเป็นที่หนึ่ง สามารถเข้าไปอ่านได้ในกระทู้
    http://palungjit.org/threads/นานาเรื่องราวต่อองค์หลวงพ่อพระราชพรหมยาน.310631/

    นี่เป็นเรื่องราวย่อๆส่วนตัวของดิฉันที่ประสบมากับหลวงพ่อนะคะ
     
  3. TSAR

    TSAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +472
    เคยฝันว่าหลวงพ่อชวนไปอยู่ด้วยครับ
     
  4. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,019
    พระคำข้าวชาตรี :หลวงพ่อฤาษีลิงดำ

    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวชาตรี วิธีทำ นำน้ำมันชาตรี ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ มาหยดสัก ๒-๓ ลงที่ พระคำข้าว ปล่อยทิ้งวันสัก ๓ วัน ให้น้ำมันซึมเข้าเนื้อพระ จากนั้นนำทองคำเปลวปิดทั่วองค์พระ นำไปเลี่ยมทองหรือเลี่ยมพลาสติก ตามอัธยาศัย ก็จะได้พระคำข้าว ชาตรี สรรพคุณ ด้านพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ และสังฆานุภาพ แทบไม่ต้องพูดถึง แคล้วคลาด ปลอดภัย เจริญโภคทรัพย์ สำหรับพระหางหมากชาตรี วิธีทำ เหมือนกัน อานุภาพเหมือนกัน
     
  5. ธัมมัง

    ธัมมัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2011
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +140
    ของดิฉันก็ไม่ต่างจากท่านอื่นๆมากนัก อ่านหนังสือธรรมะมามาก เจอและรู้จักพระมาก็เยอะ แต่ไม่มีองค์ไหนเหมือนหลวงพ่อ รู้สึกรักเคารพนับถือมากมายบรรยายไม่ถูก เห็นหรือดูรูปท่านไม่ได้ต้องร้องไห้เกือบทุกที ตอนแรกก็งงๆค่ะ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตรูหว่า เจอท่านสองสามครั้งในฝันค่ะ ครั้งแรกเหมือนจริงจนมันติดตาถึงปัจจุบันนี้ เห็นท่านมานั่งจีวรเหลืองอร่ามสว่างไสวเหมือนกลางวัน ท่านพูดคุยอยู่พักหนึ่ง หลังจากนั้นจะเห็นนิมิตรเกี่ยวกับการปฏิบัติธรรมของเราว่าจะไปในแนวทางไหน ปัจจุบันนี้ ปฏิบัติเพื่อนิพพานอย่างเดียวค่ะ หยุดแสวงหาพระ หาคำสอนใดอีกแล้ว หลวงพ่อองค์เดียวก็เกินพอแล้วค่ะ
    โมทนาบุญกับทุกท่านที่เป็นลูกหลานหลวงพ่อและปฏิบัติตามแนวสอนท่านค่ะ
     
  6. กาซะลองขาว

    กาซะลองขาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +168
    เคยเห็นหลวงพ่อเดิินตรงมาและยิ้มให้เห็นในสมาธิคะ และเมื่อไม่นานมานี้ฝันเห็นหลวงพ่อยิ้มให้คะก่อนที่จะตื่นนอนประมาณหกโมงเช้าคะ
     
  7. โมกขทรัพย์

    โมกขทรัพย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    474
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,849
    โมทนาด้วยครับ สาธุๆ ไม่อยู่มุมไหนส่วนไหน ก็ยังเป็นลูกหลานหลวงพ่อเหมือนเดิมครับ สาธุๆๆ
     
  8. ยศวดี

    ยศวดี ยายแก่แล้ว*_*

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,255
    กระทู้เรื่องเด่น:
    11
    ค่าพลัง:
    +5,796
    เรามั๊ง เรามั๊ง
    ไป บวช 9 วัน พักที่ ตึกนวราช สบายเย็น เห็น แสงเหลืองๆ หลาย วง
    ไป หลังจากเห็นใครบางคนในเนี้ยแหละ และ อฐิษฐาน บางอย่าง เพราะ อยากเห็น
    ก็ อะนะ เห็นตัวเองไป นอน อยู่ บนพุงพ่อ พ่อองค์เท่าพระนอน องค์ใหญ่ แต่เป็น กายเนื้อนะ พ่อ หัวเราะอบอุ่นมาก
    รักพ่อ ทุกวันคะ สู้ สู้ คะ
     
  9. โมกขทรัพย์

    โมกขทรัพย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    474
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,849
    สาธุๆด้วยครับ เป็นกุศลใหญ่เลยครับ

    ว่าแต่เจอทุกกระทู้เลยนะครับเนี่ย ^ ^
     
  10. ยศวดี

    ยศวดี ยายแก่แล้ว*_*

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,255
    กระทู้เรื่องเด่น:
    11
    ค่าพลัง:
    +5,796
    ก็ เพื่อน พ้อง น้อง พี่ และ บุคคลสำคัญ มา ประจำการ กันก่อนแล้ว ก็ ตามกรรมนะคะท่าน
    โมทนาสาธุคะ เนี้ย ยังไม่รวม ความคิดแว๊บๆ แล้วเจอ ให้ไป พิจารณาที่วัด แว๊บๆๆ นะคะ ท่าน 55+
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กรกฎาคม 2012
  11. SkoyceGirl

    SkoyceGirl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +112
    ดิฉันเพิ่งศึกษาประวัติหลวงพ่อฤาษีลิงดำ และเพิ่งจะรู้ว่าหลวงพ่อเป็นใคร (โง่จริงๆอยู่มาตั้งนานเพิ่งรู้จัก) เมื่อวันห้าวันก่อน และก็อ่านในเว็บพลังจิตบ้าง เว็บวัดท่าซุงบ้าง เปิดคลิปหลวงพ่อดูใน youtube บ้าง รู้สึกศรัทธาปฏิปทาของหลวงพ่อมาก และตัวดิฉันเองก็ปรารถนาอยากได้วัตถุมงคลของหลวงพ่อฤาษีลิงดำมาครอบครอง และอยากได้พระสมเด็จองค์ปฐมมากๆค่ะ และแล้ววันนี้วาสนาดิฉันก็ถึงหลวงพ่อฤาษีลิงดำและสมเด็จองค์ปฐมค่ะ มีคุณตาแผงเช่าพระท่านถูกชะตากับดิฉันเอาพระเครื่องชุดหนึ่งมามอบให้เมื่อเช้านี้ และหนึ่งในพระเครื่องชุดนั้นเป็นเหรียญที่มีรูปหลวงพ่อฤาษีลิงดำและสมเด็จองค์ปฐมค่ะทั้งด้านหน้าและหลัง ดิฉันขนลุกไปทั้งตัวเลยที่มีบุญได้เก็บวัตถุมงคลของหลวงพ่อทั้งๆที่เพิ่งรู้จักหลวงพ่อไม่กี่วันเอง ซักวันดิฉันจะไปกราบหลวงพ่อฤาษีลิงดำและฝากตัวเป็นศิษย์ให้ได้ค่ะ
     
  12. ยศวดี

    ยศวดี ยายแก่แล้ว*_*

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,255
    กระทู้เรื่องเด่น:
    11
    ค่าพลัง:
    +5,796
    รักใดไม่เท่า รักของพ่อ รักพ่อ รักพ่อคะ
    ไม่กี่วันมาเนี้ย ทุกข์ จากหลายอย่างเลย จน หยิบหนังสือพ่อมาอ่าน แล้ว..... นิ่งไปเลย
    วาง.....เฉย......กับทุก...อย่าง... เหมือนได้พักผ่อนเลย

    ช้าไปๆๆๆ รีบๆๆๆ ปฎิบัติ ดีกว่า ช่วงนี้ ทุกข์ จนฮาเลย น้ำตาพรากๆๆๆ
    สู้โว้ย.....
    หนูรักพ่อคะ
     
  13. ไดมอนด์

    ไดมอนด์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +150
    เมื่อเช้าของเมื่อวานฝันแปลกๆค่ะฝันว่าเก็บเหรียญหลวงพ่อได้ค่ะคือในฝันมีคนเอาดินหรือทรายมาเทในรางค่ะแล้วให้เราหาเก็บเพชรพลอยเอาจากในดินนั้นนะค่ะเราก็หาตามที่เค้าบอกนะค่ะได้เยอะมากเลยค่ะ พอคุ้ยไปเรื่อยก็เจอเหรียญหลวงพ่อเป็นรูปที่ห่มจีวรนะค่ะก็หยิบขึ้นมาดู รูปหลวงพ่อยิ้มให้ด้วยค่ะแล้วก็มีเหมือนแสงรัศมีแผ่ออกมาจากรูปด้วยค่ะ ปลื้มใจและดีใจมากแต่เปิดออกได้ค่ะเหมือนร็อกเก็ตนะค่ะข้างในมีน้ำเต้าหยกอันเล็กๆ กับอะไรซักอย่างเป็นทองนะค่ะแต่ความรู้สึกบอกว่าเป็นสาริกาลิ้นทอง แต่ว่ามันไม่เหมือนเลยนะค่ะ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร ดีใจที่หลวงพ่อเมตตามากกว่าจนตอนนี้ยังปลื้มปิติไม่หายเลย
     
  14. วันอังคาร

    วันอังคาร สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +3
    เราเกิดมาไม่เคยฝันเห็นหลวงพ่อฤาษีเลยค่ะ แต่ ตอนเราไปฝึกมโนที่วัดท่าซุง ... เราก็ไม่เป็น แต่พอเราหลับตาเท่านั้นนะค่ะ แว๊บมา หลวงฤาษีคอยาว !!! พอเราลืมตา คิดในใจ เอ๊ะ ! คิดไปเองป่าว พอหลับอีก เอ๋าอีกแล้ว ตานี้มา 2 รูปเลย คอย๊าวยาวว ลืมตาอีก แงง กลัว - -* เนี่ยค่ะประสบการณ์ ที่เห็นหลวงพ่อ กลัวปรามาสท่านมาก เห็นหลวงพ่อคอยาว แหม๋ หลวงพ่อขี้เล่นใช้ได้เลยนะนิ -*-
     
  15. titapoonyo

    titapoonyo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,133
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +12,769
    ตั้งท่ามานานว่าจะโพสกระทู้นี้ก็ไม่ได้โพสซะที อาจเป็นเพราะประสบการณ์ผมไม่ได้แปลกพิศดารอะไร แต่อดไม่ไหวขอแจมซะหน่อยจ้า..
    นานมาแล้วสมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสอง ไปอ่านหนังสือในห้องสมุด ไปเจอหนังสือ "ประวัติหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค" แต่ไม่รู้ว่าใช่เล่มที่หลวงพ่อแต่งหรือเปล่า อ่านแล้วถูกจริตมากครับ อยากจะฝึกกสินให้เก่งเหมือนเหมือนหลวงปู่ปานแล้วจะได้เอามารักษาคนให้ได้แบบหลวงปู่ แต่เวลาผ่านไปก็ไม่ได้ปฏิบัติอะไรซะที จนเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมเริ่มสนใจปฏิบัติมากขึ้น แต่เกิดเหตุวิปลาศคือเกิดจิตมารคิดปรามาสพระพุทธองค์ จนรู้สึกทุกข์ใจมาก ว่าทำไมเราปฏิบัติแล้วกลับแย่ลง สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา หาคำตอบที่ไหนก็ไม่เจอ จนสุดท้ายมาอ่านเจอคำสอนหลวงพ่อในเวบไหนจำไม่ได้แล้ว หลวงพ่อสอนว่า มันคือกิเลสมาร เห็นว่าเรากำลังจะดีจะลากเราลงนรก ไม่ต้องตกใจลูก ขอขมาพระรัตนตรัยไปเรื่อยๆ จะหายเอง... เหมือนฟ้ามาโปรด พ่อเหมือนคนที่ช่วยชี้แนะแนวทางให้ลูก และจากที่ได้ศึกษาคำสอนหลวงพ่อ ก็ทำให้สิ่งต่างๆ ที่ค้างคาใจมาตั้งแต่เด็กๆ ได้รับคำตอบซะที แม้แต่เรื่องที่สงสัยว่านิพพานสูญจริงหรือลูกก็ได้รับคำตอบซึ้งถึงใจ ตั้งแต่วันนั้นจงถึงวันนี้ลูกก็ปักหลักอยู่ที่เวบพลังจิตห้องหลวงพ่อฤาษีฯ นี่แหล่ะขอรับ รักพ่อสุดชีวิต....

    ขออนุโมทนาบุญทั้งหมดทั้งมวลกับท่านเจ้าของกระทู้และลูกหลานหลวงพ่อทุกๆ ท่านด้วยครับ...
     
  16. Wannachai001

    Wannachai001 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    8,730
    กระทู้เรื่องเด่น:
    59
    ค่าพลัง:
    +225,337
    ตั้งแต่รู้จักหลวงพ่อมาจนถึงวันนี้ก็น่าจะราวๆ 25 ปีได้แล้วครับ เคยฝันถึงท่านก็บ่อยอยู่เหมือนกันตอนช่วงที่ปฏิบัติมโนมยิทธิอยู่ แต่ที่จำได้แม่นๆคือมีฝันอยู่ครั้งนึงได้เดินพยุงประคองแขนท่านเดินไปไหนไม่ทราบเหมือนกัน แต่ใจเป็นสุขมาก เพราะในฝันเหมือนจริงมาก รู้สึกได้ถึงว่าแขนท่านนุ่มเวลาประคองก็รู้สึกถึงน้ำหนักที่พยุงท่านเอาไว้ด้วย

    ส่วนครั้งแรกที่ได้พบท่านด้วยองค์จริงนี่ยาวเหมือนกันครับ เพราะกว่าจะรวบรวมความกล้าไปพบไปหาท่านได้กินเวลาอยู่หลายปีเลย ไว้จะเล่าให้ฟังนะครับ
     
  17. โมกขทรัพย์

    โมกขทรัพย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    474
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,849
    โมทนาด้วยครับพี่ จะเป็นการดีมากหากพี่ได้เล่าประสบการณ์เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับน้องๆที่เป็นลูกหลานของพ่อครับ

    สาธุๆ
     
  18. อารีวรรณ

    อารีวรรณ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +11
    ขอปวารณาตัวเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อค่ะ

    ดิฉันได้ฟังคำสอนของหลวงพ่อเมื่อปลายปี 54 จาก CD คำสอนที่แม่ให้มาค่ะ จากนั้นก็เปิดฟังมาตลอดและค้นหาคำสอนเพิ่มเติมได้ฟังแล้วน้ำตาก็ไหลเกิดความรู้สึกตื้นตันใจและเกิดความรู้สึกอยากปฏิบัติตามคำสอน เพราะครองศีลห้ามาแล้วกะท่อนกะแท่นบ้าง ก็มาเคร่งครัดตอนที่ได้ฟังคำสอนของหลวงพ่อ เริ่มปฏิบัติกรรมฐานมาประมาณ 2 เดือนค่ะ ปฏิบัติตามคำสอนมโมยิทธิที่ดาวน์โหลดมาจากเว็บศูนย์พุทธศรัทธา ปฏิบัติเองที่บ้านเพราะเหตุผลบางประการที่จะไปฝึกที่วัดท่าซุงไม่ได้ (อยากไปมากค่ะ) ตอนนี้ก็เป็นตาบอดคลำช้างเหมือนที่หลวงพ่อเทศน์ไว้เลยค่ะ หากบุญ บารมีที่สร้างสมมาแต่อดีตจนถึงปัจจุบันยังพอมีอยู่บ้าง ขอให้ลูกได้มีโอกาสไปฝึกปฏิบัติที่วัดท่าซุงด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ
     
  19. Wannachai001

    Wannachai001 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    8,730
    กระทู้เรื่องเด่น:
    59
    ค่าพลัง:
    +225,337

    ลองฟังจากในเวบวัดท่าซุง ด้วยนะครับ ในลิงค์ข้างล่าง หลวงพ่อแนะนำมโนมยิทธิให้ทุกตอน

    http://www.watthasung.com/wat/viewthread.php?tid=957

    ลองปฏิบัติเองที่บ้านผลเป็นไงบ้างครับ พอได้หรือเปล่าครับ
     
  20. *ธรรมดา*

    *ธรรมดา* เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +924
    เห็นรูปหลวงพ่อครั้งแรกน้ำตาไหล ตื้นตันสุดๆเลยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...