สีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ที่หนึ่งในแผ่นดิน และพระสายระยอง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เชิงเนิน, 23 กุมภาพันธ์ 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    สวัสดีครับ ขอบคุณท่านchartphetและท่านlively มากครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ
    รายการที่ 239 สีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จ.ระยอง ในตลับเนื้อลงหิน ทรงบาตรน้ำมนต์
    ตลับเนื้อลงหิน ทรงบาตร์น้ำมนต์ (ตลับนี้แค่เห็นตลับก็รักแล้วครับมีเสน่ห์จริงๆครับ)มีตะกรุดสาริกาสองดอกดอก และลูกไม้มงคลหนึ่งลูก มีเนื้อสีผึ้งเขียวเข้มข้นอยู่เต็มตลับ ใช้ดีทางทำมาหากินคล่องขึ้น ทำงานราบรื่นนึ้น ใครยังโสดก็ขอให้พบเนื้อคู่ถูกใจ เวลาจะอาราธนาหลวงปู่ทาบ วัดกะบกขึ้นผึ้ง บอกชื่อ นามสกุลเราก่อน จากน้ันก็ขอตามใจนึก แต่ให้ขอคร้ังละข้อ จะดีที่สุด และนั่นก็ต้องอาศัยบุญเก่าติดตัวเรามา แล้วก็ทำบุญเพิ่มเท่าที่มีโอกาศแล้วหลวงพ่อช่วยสนับสนุน อย่างนี้สำเร็จแน่นอนครับ เป็นเมตตามหาเสน่ห์
    สุดยอดด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม คงกระพัน แคล้วคลาดและโชคลาภค้าขาย สีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จ.ระยอง เพียงนึกถึงหลวงพ่อ พุทธคุณก็เกิดแล้วครับ
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ขออนุญาต ปิดรายการที่239 ท่านผู้หญิงรับบูชาแล้วครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2012
  2. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ
    รายการที่ 240 สิงห์งาแกะ หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก ระยอง
    [​IMG]
    หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก นั้น ท่านเป็น 1 ในจำนวนพระเถราจารย์ผู้ทรงคุณวิเศษ 108 รูป ที่รัฐบาลของจอมพล ป. พิบูลสงคราม อาราธนาไปเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกงานฉลอง 25 พุทธศตวรรษ เมื่อปี 2500 ในมณฑลพิธี ณ ท้องสนามหลวง ท่าม กลางคลื่นชนที่หลั่งไหลมาร่วมงานอย่างมืดฟ้ามัวดิน เมื่อท่านเสร็จกิจกรรมในพระราชพิธีนั้น และออกไปพักชั่วคราวที่วัดสุทัศน์ ปรากฏว่ามีทั้งฆราวาสและพระสงฆ์ติดตามไปขอพรและขอของดีจากหลวงพ่อหอมกันไม่ขาดสาย แม้ลูกศิษย์จะขอร้องเพื่อให้ท่านพักผ่อนแต่ท่านกลับพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเปี่ยมเมตตาว่า ช่างเขาเถอะลูก
    สิงห์งาแกะของท่านถือเป็นเครื่องรางชั้นดีที่เด่นทางด้านมหาอำนาจ มหานิยม เหมาะแก่ผู้รับราชการ ผู้บังคับบัญชา ผู้ที่ต้องการเสริมบารมีให้คนเกรงขาม เป็นงานแกะรุ่นเก่าแกะด้วยมือทุกองค์ จึงมีเอกลักษณ์ความงดงามแบบศิลปะของไทย ที่น่าจะมีติดตัวไว้เสริมบารมีตัวนี้เดิมๆยุคต้นเก่าจนงาเขียวแล้วเลี่ยมห่วงเชื่อมแต่เดิมมาจากวัด สูงประมาณ 1.2 ซม. ยาวประมาณ 1.5 ซม. ใครหาอยู่รับรองไม่ผิดหวังตังนี้เก่าคลาสสิคดีแท้
    ขออนุญาต ปิดรายการที่240ท่านththรับบูชาแล้วครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านththและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ

    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2012
  3. NK959

    NK959 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +278
    เยี่ยมครับ มีแต่ของดีๆ น่าสนใจ ขอให้รวย ขอให้รวยครับ :cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 กันยายน 2012
  4. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    สวัสดีครับ ขอบคุณท่านจัตวามากๆครับ พระกริ่งหลวงปู่หมุนเกตุทองคำสวยๆๆๆๆๆมากๆครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านจัตวาและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ

    รายการที่ 241แพะหล่อมหาลาภ อุดผงพรายกุมาร รุ่นแรก ลป.สิน เนื้อทองแดง
    ราคาxxx
    อุปเท่ห์ในการสร้างแพะมาจาก เมื่พระพุทธเจ้าเคยเสวยชาติเป็นแพะจ่าผูง สามารถนำแพะ 5000ตัว รอดจากเสือได้ เมื่อมีเมตตาทุกอย่างก็จะปลอดภัย ซึ่งการปลุกเสกแพะของหลวงพ่อสิน หลวงพ่อสินได้ใช้คาถาเมตตา โดยท่านได้ใส่คาถาหัวใจพระฉิมพลี นะ ชา ลิ ติ ใต้ฐานจารคำว่า พุทธะ สังมิ แปลว่าการยึดเอาสรนะเป็นที่พึ่ง ซึ่งหมายถึงพระรัตนะไตร พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ดังนั้นผู้ที่บูชาจึงต้องประกอบกรรมดีจึงจะสัมฤทธิ์ผล
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    จำนวนสร้าง ๑๒,๘๘๕ ตัว
    ปลุกเศกวันเสาร์ ๕ เดือน ๕ ปี ๕๕ เวลา ๕.๕๕
    ตอกโค้ด หมายเลขยิงเลเซอร์ 1303
    ใต้ฐานอุดผงพรายกุมารผสมผงเขาควายบด พลอยเศก จีวร

    "พระครูสุภัททาจารคุณ" หรือที่ชาวบ้านมักเรียกขานว่า "หลวงพ่อสิน ภัททาจาโร" ด้วยเป็นนามที่คุ้นเคยต่อการเรียกขานของบรรดาคณะศิษยานุศิษย์ รวมทั้งผู้ใกล้ชิดที่เลื่อมใสศรัทธาต่อท่าน

    หลวงพ่อสิน เป็นพระสงฆ์ที่เคร่งครัด มีจิตที่เปี่ยมด้วยความเมตตาและคุณธรรม เป็นที่พึ่งของชาวบ้านและสาธุชนโดยทั่วไป

    ชื่อเสียงของท่าน เป็นที่รับรู้กันทั่วเมืองระยองถึงความขลังความศักดิ์สิทธิ์ของวัตถุมงคล ที่สามารถพลิกผันสถานการณ์อันเลวร้าย ให้กลับกลายเป็นดีได้อย่างน่าอัศจรรย์

    หลวงพ่อสิน เป็นพระเกจิชื่อดังแห่งภาคตะวันออก เป็นศิษย์สืบสายธรรมของหลวงปู่เพ่ง สาสโน อดีตเจ้าอาวาสวัดละหารใหญ่ และหลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก

    ปัจจุบัน หลวงพ่อสิน ภัททาจาโร สิริอายุ 82 ปี พรรษา 59 ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดละหารใหญ่ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

    อัตโนประวัติ มีนามเดิมว่า สิน สุขมาก เกิดวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2471 ปีมะโรง ณ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง โยมบิดา-มารดา ชื่อ นายเซี้ย และนางจัน สุขมาก ครอบครัวประกอบอาชีพทำนา

    ครั้นเมื่ออายุ 24 ปี ท่านได้เข้าพิธีบรรพชาอุปสมบท เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2494 เวลา 15.30 น. ณ อุโบสถวัดละหารไร่ ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง โดยมีพระครู วิจิตรธรรมานุวัต (หลวงพ่อรัตน์) เป็นพระอุปัชฌาย์, พระอธิการเพ่ง สาสโน เป็นพระ กรรมวาจาจารย์ และพระครูเกลี้ยง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ สังกัดมหานิกาย ได้รับฉายา ภัททาจาโร

    วัดละหารใหญ่ มีพื้นที่ตั้งวัดอยู่ใกล้กับวัดละหารไร่ ดังนั้นจึงมีโอกาสได้ไปกราบนมัสการและรับใช้หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เจ้าตำรับพระขุนแผนพรายกุมาร อยู่เสมอในสมัยที่หลวงปู่ทิมยังมีชีวิตอยู่ พร้อมทั้งได้ร่ำเรียนวิทยาคมไปด้วย

    อีกทั้งท่านยังได้ร่ำเรียนวิทยาคมโดยตรงจากหลวงปู่เพ่ง อดีตเจ้าอาวาสวัดละหารใหญ่และหลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก ผู้สืบทอดพุทธาคมจากหลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก เจ้าตำรับแพะเมตตาอันลือลั่นแห่งเมืองระยอง

    หลวงพ่อสิน เป็นพระที่ใฝ่รู้ศึกษาค้นคว้าทางพระเวทวิทยาคมด้านต่างๆ ท่านได้ศึกษาอยู่กับหลวงปู่เพ่ง ศึกษาวิทยาคมพื้นฐาน ศึกษาวิชาสร้างแพะมหาเสน่ห์และโชคลาภ และศึกษาวิชาสร้างหนุมาน, ขุนแผน, ชูชก ฯลฯ

    ในครั้งนี้ท่านได้พบกับสหธรรมิกคนสำคัญท่านหนึ่ง คือ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง ในฐานะเป็นศิษย์หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เหมือนกัน

    หลวงพ่อสิน ได้รับแต่งตั้งเป็นพระอุปัชฌาย์ เมื่อปี พ.ศ.2542 และต่อมาได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็นพระครูสัญญาบัตรที่ พระครูสุภัททาจารคุณ

    หลวงพ่อสิน เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชีวิตความเป็นอยู่อย่างสมถะ เรียบง่าย ไม่ยึดติดใน ลาภยศสรรเสริญใดๆ
    หลวงพ่อสิน เป็นพระสุปฏิปันโน เป็นพระแท้ ที่น่าเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ชื่อเสียงของหลวงพ่อสินโด่งดังมานาน เป็นที่กล่าวขานในหมู่ศิษย์ชาวระยอง และภาคตะวันออกเป็นยิ่งนัก ถึงความขลังความศักดิ์สิทธิ์ และจริยาวัตรของหลวงพ่อ ทำให้ท่านได้รับกิจนิมนต์ไปนั่งปรกปลุกเสกวัตถุมงคลในพื้นที่ภาคตะวันออกและพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลสำคัญทั่วประเทศ

    สำหรับวิทยาคมของท่านที่มีประสบการณ์โดดเด่นที่สุด ได้แก่ วิชาสร้างหนุมานทหารเอกของพระราม วิชาแคล้วคลาด คงกระพัน เมตตามหานิยม เป็นต้น
    ณ วันนี้ หลวงพ่อสิน มีวัยกว่า 82 ปี แต่สุขภาพร่างกายของท่านยังคล่องแคล่วแข็งแรง หลวงพ่อสินเข้าสู่วัยชราแล้ว เป็นเจ้าอาวาสวัดอยู่ที่วัดละหารใหญ่ จนถึงปัจจุบัน
    เกียรติคุณบารมี รวมทั้งพุทธาคมอันศักดิ์สิทธิ์พลังจิตของท่าน ทำให้ท่านได้รับการยกย่องว่าท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีบารมีทางกระแสจิตแก่กล้า ระดับแนวหน้าของจังหวัดระยองอีกรูปหนึ่ง
    ข้อมูลจากข่าวสด
    เนื่องจากหลวงพ่อสิน เป็นศิษย์สืบสายธรรมของหลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก ท่านจึงสร้างแพะได้ขลังดียิ่งนัก

    อิทธิคุณของแพะมหาลาภ หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ดีในด้านมหาเสน่ห์ ตามตำราเขาว่าแพะตัวผู้ 1 ตัว คุมฝูงตัวเมียประมาณ 20 ตัว ดังนั้นจึงหมายความว่าผู้ที่บูชาแพะหลวงพ่อสินจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของเพศตรงข้ามจำนวนมาก อีกทั้งยังดีในด้าน เมตตามหาโภคทรัพย์ อยู่ยงคงกระพัน แคล้วคลาด โชคลาภมหาเศรษฐี และค้าขาย ดีนักแลฯ
     
  5. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=2 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD>ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านจัตวาและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ
    รายการที่ 242 พระหลวงปู่ทวดหลงเตารีด ปี 2505 ออกวัดคอกหมู อาจารย์ทิม ปลุกเสก (องค์นี้แนะนำครับ พระสวยหลังเตารีดพิมพ์A ต่อไปสวยๆอย่างนี้จะหายาก)
    พระหลวงปู่ทวดหลังเตารีด วัดคอกหมู องค์นี้สวย ยาดำเดิมๆ น่าใช้ครับ ปลุกเสกที่เดียวกัน พิธีเดียนวกัน หาของวัดช้างให้ไม่ได้ คือแพงมาก หลายแสนครับ วัดคอกหมูสวยๆก็น่าใช้ครับ หลักหมื่นนิดๆครับ

    [​IMG]
    [​IMG]

    วัดคอกหมูมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า ”วัดสิตาราม” อยู่ถนนดำรงรักษ์ บนถนนจักรพรรดิพงศ์เยื้องวัดสะเกศจะมีสี่แยกย่อย (เดิมเรียกว่าแยกสะพานสาวร้องไห้) ก่อนถึงสี่แยกหลานหลวง เลี้ยวขวาเข้าถนนดำรงรักษ์ทางจะไปมหานาค บริเวณวัดนี้เมื่อก่อนชาวจีนได้มาเลี้ยงหมูจนร่ำรวยภายหลังได้ถวายที่ดินส่วนนี้ให้สร้างวัด ชื่อวัดแต่ดั้งเดิมจึงเรียกกันว่า วัดคอกหมูและต่อมาจึงได้เปลี่ยนเป็นชื่อวัดสิตาราม.. ในละแวกวัดนี้อดีตมีช่างหล่อและโรงหล่อของช่างอิน(บางท่านเรียกว่าช่างแสวง) นายอินผู้นี้คือช่างผู้หล่อพระกริ่งหน้าอินเดียให้กับวัดสุทัศน์ ต่อมาในปี 2491 นายอินผู้นี้ได้พาทีมช่างหล่อลงใต้ไปจังหวัดสงขลาเพื่อทำการหล่อพระกริ่งโภคทรัพย์ให้ พ่อท่านเส่ง วัดแหลมทราย
    ครั้นในปี2505 พระอาจารย์ทิม แห่งวัดช้างให้ มีดำริจัดสร้างพระหลวงพ่อทวดหลังเตารีดขึ้นที่วัดช้างให้ ปรากฏว่าเนื่องด้วยเวลาที่กระชั้นชิดช่างหล่อทำงานเสร็จไม่ทันกำหนด จึงได้คิดต่อขอให้ให้ช่างอินจากกรุงเทพฯ ขึ้นไปช่วยหล่ออีกแรงหนึ่ง พิมพ์ที่ช่างอินทำการหล่อคือหลวงพ่อทวดเตารีดใหญ่พิมพ์เอ พระของช่างอินที่หล่อจะแก่ทองเหลืองไม่ออกแดงอย่างที่หล่อพระหลวงพ่อทวดพิพม์เตารีดที่วัดช้างให้
    เมื่อช่างอินหล่อพระเสร็จแล้วก็จะคัดเลือกงานที่หล่อสวยแยกไว้ในลัง ส่วนงานพระที่หล่อติดไม่คมชัดหรือชำรุดหล่อติดแต่ไม่สวย ได้คัดแยกไว้ต่างหากพร้อมทำการตอกโค๊ตรูปหมูไว้ที่หลังองค์พระ โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำพระในส่วนนี้ไปถวายวัดคอกหมู พระทั้งสองแบบได้ถูกนำส่งผ่านไปทางรถไฟเพื่อไปยังวัดช้างให้สำหรับเข้าร่วมในพิธีปลุกเสกปี ๒๕๐๕ ครั้นเมื่อ พระอาจารย์ทิมปลุกเสกในพิธีเสร็จแล้ว ท่านก็นำพระในส่วนที่ช่างอินคัดสวยให้เอาไปแจกญาติโยมที่วัดช้างให้ ส่วนพระอีกส่วนที่ช่างอินคัดไว้และตอกโค๊ตรูปหมูไว้ด้านหลัง ท่านก็ส่งกลับคืนมายังช่างอินที่กรุงเทพฯ เพื่อให้ช่างอินนำไปถวายที่วัดคอกหมู นั้นหมายความว่า พระหลวงพ่อทวดหลังเตารีดที่แจกที่วัดคอกหมูนั้นเป็นพระเข้าร่วมในพิธีเดียวกับพระหลวงพ่อทวดหลังเตารีดวัดช้างให้ พุทธคุณจึงเสมอเหมือนกันทุกประการ ...สำหรับโค๊ตรูปหมูที่ตอกไว้ด้านหลังนั้น มีปรากฏตั้งแต่๑ตัว ๒ตัว ๓ตัว ๔ตัว จนถึง๙ตัว
    สำหรับองค์นี้โค๊ดหมูตัวเดียวครับ
    ขออนุญาต ปิดรายการที่242ท่านของฉันรับบูชาแล้วครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านของฉันและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ

    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->





    </TD><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2012
  6. กำธร นครปฐม

    กำธร นครปฐม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,756
    ค่าพลัง:
    +7,201
    ได้รับสีผึ้งและหลวงปู่ทวด แล้วครับ ถูกใจมากครับ ขอบคุณมากครับ
     
  7. khachin

    khachin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    248
    ค่าพลัง:
    +690



    ขออนุญาติจองบูชาครับ
     
  8. larios

    larios สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +19
    ได้รับของแล้ว ขอบคุณครับ
     
  9. ชยสิทธิ์

    ชยสิทธิ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +82
    รายการ 239 สวยมากๆ ครับ มาไม่ทันครับ มีเปลี่ยนแปลงบอกผมด้วยครับ
     
  10. chinecon

    chinecon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +361
    เข้ามาอ่านกระทู้ตั้งเเต่เเรกจนจบเลยอยากได้
    พี่เชิงเนินคราฟ มีตลับสีผึ้งเปล่าๆไหมคราฟ เเบบไม่ต้องใหญ่มาก ไหญ่กว่าตลับยาหม่องนิดหน่อยอ่ะครับ รบกวนพี่เชิงเนินด้วยคราฟ
    ประมาณแบบนี้อ่ะครับ


    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    ขอบพระคุณมากคราฟ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 018-vert.jpg
      018-vert.jpg
      ขนาดไฟล์:
      102.6 KB
      เปิดดู:
      5,557
    • P1012685.JPG
      P1012685.JPG
      ขนาดไฟล์:
      149 KB
      เปิดดู:
      4,365
    • 003-horz.jpg
      003-horz.jpg
      ขนาดไฟล์:
      95.1 KB
      เปิดดู:
      4,349
    • RdLG4i.jpg
      RdLG4i.jpg
      ขนาดไฟล์:
      81.3 KB
      เปิดดู:
      4,314
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 กันยายน 2012
  11. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    สวัสดีครับ ขอบคุณท่าน กำธร นครปฐม ท่านkhachin ท่านlarios ท่านชยสิทธิ์และท่านsnowsprinceมากครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ
    รายการที่ 243 ลูกอมเนื้อผงคลุกรักเคลือบด้วยสีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ
    ลูกอมเนื้อผงคลุกรักเคลือบด้วยสีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ ลูกนึ้ ขนาด1.8ซ.ม น่าใช้ครับ
    [​IMG]
    ใช้ดีทางทำมาหากินคล่องขึ้น ทำงานราบรื่นนึ้น ใครยังโสดก็ขอให้พบเนื้อคู่ถูกใจ เวลาจะอาราธนาหลวงปู่ทาบ วัดกะบกขึ้นผึ้ง บอกชื่อ นามสกุลเราก่อน จากน้ันก็ขอตามใจนึก แต่ให้ขอคร้ังละข้อ จะดีที่สุด และนั่นก็ต้องอาศัยบุญเก่าติดตัวเรามา แล้วก็ทำบุญเพิ่มเท่าที่มีโอกาศแล้วหลวงพ่อช่วยสนับสนุน อย่างนี้สำเร็จแน่นอนครับ เป็นเมตตามหาเสน่ห์
    สุดยอดด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม คงกระพัน แคล้วคลาดและโชคลาภค้าขาย สีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จ.ระยอง เพียงนึกถึงหลวงพ่อ พุทธคุณก็เกิดแล้วครับ
     
  12. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ

    รายการที่ 244 พระหลวงพ่อทาบพิมพ์หลวงปู่ทวดพิมพ์เล็ก
    เนื้อดินชุบรักผสมสีผึ้งเขียว หลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ร่วมปลุกเสก น่าใช้พุทธคุณได้ทั้งหลวงปู่ทวด หลวงปู่ทิม หลวงปู่ทาบครับ น่าใช้มากๆครับ
    [​IMG]
     
  13. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    จองรายการ 243 นะครับ
     
  14. Amp119

    Amp119 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    222
    ค่าพลัง:
    +830
    สอบถามรายการที่่ 228 กับ 234 หน่อยครับ
     
  15. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    สวัสดีครับ ขอบคุณท่านtumnansakyunและท่านAmp119 มากครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ

    ขออนุญาตลงเครื่องรางสายเมตตา
    รายการที่ 245แพะเขาควายเผือกหลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก ระยอง
    แพะหลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก ระยอง ลูกศิษย์หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก อาจารย์หลวงพ่อสิน วัดระหารใหญ่
    ขนาดสูง2.5ซ.ม ยาว2.5ซ. ถือว่าใหญ่ครับตัวนี้เป็นแพะก้าวหน้า ขาซ้ายจะก้าวไปข้างหน้าครับ
    ราคาxxxx
    [​IMG]

    [​IMG]
    สำนักวัดหนองกระบอกนี้ปลุกเสกแพะได้โด่งดังมาตั้งแต่สมัย หลวงพ่ออ่ำแล้วซึ่งท่านเป็นลูกศิษย์สืบทอดวิชามาจากหลวงปู่แตง วัดอ่างศิลา ร่วมสมัยเดียวกับหลวงพ่อปานวัดบางเหี้ยโดยจะนำเอาเขาควายที่ถูกฟ้าผ่าตาย เพราะถือเป็นของอาถรรพณ์ชั้นเยี่ยมนำมาแกะเป็นรูปแพะ ทำให้มีอานุภาพด้านเมตตามหาเสน่ห์ โชคลาภ เพราะแพะตัวผู้ตัวเดียวสามารถปกครองตัวเมียได้เป็นฝูง ท่านจึงถือเอาเคล็ดนี้มาสร้างเครื่องราง ทำให้เป็นเลื่องลือกล่าวขานกันมาช้านานซึ่งแพะของท่านนั้นปัจจุบันราคาแพงครับ เมื่อสิ้นบุญหลวงพ่ออ่ำ หลวงพ่อรัตน์ลูกศิษย์ก็ได้เป็นผู้สืบทอดวิชาสายตรงของหลวงพ่ออ่ำและสร้างแพะสืบต่อมาจนเป็นที่ยอมรับจากคนในพื้นที่ ว่าเก่งไม่แพ้อาจารย์เลยทีเดียว และที่เอามาลงนี้เป็นแพะหลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก ซึ่งสามารถใช้แทนของหลวงพ่ออ่ำได้เพราะแพะหลวงพ่ออ่ำตอนนี้หายากมาก ส่วนมากจะอยู่กับคนในพื้นที่และเซียนใหญ่หมด แพะหลวงพ่อรัตน์ มีอานุภาพปรากฏทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ดีมากไม่ยิ่งหยอนไปกว่าอาจารย์ของท่านเลย ขนาดใหญ่สูง 2.5 และฐานกว้าง 2.5 ถีอว่าเป็นตัวใหญ่และเป็นยุคแรกหายากสุดๆเหมือนกันและต้องบอกว่าแพะเขาควายฟ้าผ่าตายแกะสายหลวงพ่ออ่ำนั้นนับวันไม่ใช่จะเจอง่ายๆ ครับเพราะว่าคนที่สู้ราคาของหลวงพ่ออ่ำไม่ไหวก็หันมาเก็บของหลวงพ่อรัตน์กันหมดแล้วครับอีกหน่อยก็คงหายากเหมือนของอาจารย์ท่านแน่นอน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2012
  16. เจียมbody

    เจียมbody เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +188
    ขอราคารายการที่ 245ครับ......................
     
  17. khachin

    khachin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    248
    ค่าพลัง:
    +690

    ขอจองครับพี่ช่วยpm ยืนยันด้วยครับ ลูกอม 243 ยังมีมั้ยครับพี่
     
  18. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    สวัสดีครับ ขอบคุณท่านเจียมbodyและท่านkhachinมากครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    ด้วยจิตศัทธา อาราธนาพุทธคุณ
    รายการที่ 246 ลูกอมเนื้อชานหมากเคลือบด้วยสีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ
    ลูกอมเนื้อชานหมากเคลือบด้วยสีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ ลูกนึ้ ขนาด1.4ซ.ม น่าใช้ครับ
    [​IMG]

    ใช้ดีทางทำมาหากินคล่องขึ้น ทำงานราบรื่นนึ้น ใครยังโสดก็ขอให้พบเนื้อคู่ถูกใจ เวลาจะอาราธนาหลวงปู่ทาบ วัดกะบกขึ้นผึ้ง บอกชื่อ นามสกุลเราก่อน จากน้ันก็ขอตามใจนึก แต่ให้ขอคร้ังละข้อ จะดีที่สุด และนั่นก็ต้องอาศัยบุญเก่าติดตัวเรามา แล้วก็ทำบุญเพิ่มเท่าที่มีโอกาศแล้วหลวงพ่อช่วยสนับสนุน อย่างนี้สำเร็จแน่นอนครับ เป็นเมตตามหาเสน่ห์
    สุดยอดด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม คงกระพัน แคล้วคลาดและโชคลาภค้าขาย สีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จ.ระยอง เพียงนึกถึงหลวงพ่อ พุทธคุณก็เกิดแล้วครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2012
  19. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    ตั้งตารอตะหลับสีผึ้งอยู่นะครับ พี่เชิงเนิน (ใบหยก ครับ)
     
  20. orrachoun

    orrachoun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +1,033
    สวัสดีครับพี่
    น่าสนใจหลายรายการเลยนะครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...