ลองของ ผีแม่นาค

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย raming2555, 12 เมษายน 2013.

  1. raming2555

    raming2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    1,552
    ค่าพลัง:
    +18,993
    วันนี้อาแน่งไปดูหนังเรื่องแม่นาคมา แกว่าออกแนวตลก เด็กขำกันกระจาย แต่คนแก่ไม่ขำ สงสัยจะเส้นลึกล่ะมั๊ง...เลยทำให้นึกถึงลูกน้องผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นพวกทะลึ่งตึงตัง มันส์ฮา..และธรรมดาของเธอก็ชอบท้า ชอบลอง น้องคนนี้มีเพื่อนซี้อีก 2 คน ไปไหนไปกัน วันนั้นก็เกิดนัดกันว่าจะไปวัดมหาบุศย์ ไปไหว้ย่านาคกัน ทั้งสามคนก็พากันไป ลูกน้องผมนี่ไม่ค่อยจะเชื่อสักเท่าไร ไปก็คุยเล่นเฮฮา..สุดท้ายก็ลุกขึ้นมาท้าว่า "ถ้าแม่นาคพระโขนงมีจริง คืนนี้ให้ไปหาหน่อยเด๊ะ มีเรื่องคุยด้วยหน่อย" แล้วก็หัวเราะ คริ คริ คริ ... กลับไปห้อง คืนนั้นนอนด้วยกัน 3 คน เธอเล่าว่า พอหลับปุ๊บ ฝันเห็นผู้ชายตัวใหญ่นุ่งผ้าเตี่ยวสีแดง ถือหอก มายืนคร่อมตัวอยู่ ด้านหลังผู้ชายคนนี้ยังมี ผู้ชาย ผู้หญิงอีกหลายคน นุ่งห่มเหมือนคนสมัยก่อน เสียงผู้ชายคนที่ยืนคล่อมตัวอยู่นี้ พูดว่า "มึงแน่มากนักใช่ไม๊..กูจะเอามึงไปเป็นบริวาร ย่านาค..มึงมันปากดีนัก.." ในฝันน้องคนนี้เกิดกลัวขึ้นมา และแน่ใจแล้วว่าโดนเข้าแล้วจริงๆ ด้วยความกลัวตายก็ร้องขอชีวิต ผู้ชายคนนั้นบอกว่า กูจะให้โอกาสมึง ถ้ามึงอ่านข้อความที่เขียนตรงแท่น ย่านาคได้ กูจะไว้ชีวิตมึง..เธอว่ามองไปเห็นตัวอักษรข้อความที่แท่น จึงอ่านออกไป ชายคนนั้นก็รับคำว่าอ่านถูก แล้วกำชับว่าต่อไปนี้อย่าได้ทำปากดีมาท้าทายอีก จากนั้นทั้งหมดก็หายไป น้องคนนี้ตื่นขึ้นมา ร้องเรียกเพื่อนที่นอนข้างๆอีกสองคน นัดกันไปขอขมาในวันรุ่งขึ้น พอไปถึงก็เห็นข้อความที่แท่นของย่านาค เป็นข้อความเดียวกันกับที่เห็นในฝัน...แต่นั้นมาก็เลิกท้าทายกัน..แต่ก็ไปล้อเล่นที่อื่นต่อ...ที่ฮวงซุ้ยเตี่ยของผมเอง...
     
  2. chaokhun

    chaokhun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    696
    ค่าพลัง:
    +5,701
    ข้อความที่แท่น ย่านาค เขียนว่าอะไรครับ
     
  3. tassumalee

    tassumalee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    1,579
    ค่าพลัง:
    +8,825
    เคยไปไหว้ขอพร ย่านาค ท่านเหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่ได้สังเกตว่ามีข้อความอะไรเขียนไว้

    อยากรู้ค่ะว่าข้อความนั้นเขียนว่าอะไร
     
  4. raming2555

    raming2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    1,552
    ค่าพลัง:
    +18,993
    ผมก็ถามคำถามเดียวกันนี้เลยนะ...ลูกน้องจอมทะเล้นรายนี้ก็บอกว่า จำไม่ได้แล้วพี่....แต่ด้วยความที่นิสัยแบบนี้เอง วันเชงเม้ง ที่ต้องไปไหว้สุสานเตี่ยกะแม่ที่ชลบุรี คนตระกูลผมมีความเชื่อว่า ห้ามเรียกชื่อจริงกัน มิฉะนั้นผีแถวสุสานได้ยินชื่อจะมาเอาวิญญาณไป..ผมเองก็เล่าความเชื่อนี้ให้เหล่าน้องๆฟัง...ผลก็คือ เขาพากันไปตั้งชื่อล้อมาเรียกเล่นกัน..เช่น เด็กสวน..เด็กบู(บุรีรัมย์) แล้วเอามาอำกันเป็นที่เฮฮา...ก็ไม่ว่ากัน...เสร็จพิธีลงมาด้านล่างจะมีห้องน้ำให้ล้างหน้าล้างมือ ก็คงเพราะอากาศมันร้อน และโปรแกรมต่อมาก็จะพาไปค้างคืนชายทะเล เป็นข้อดึงดูดให้ทุกคนพากันมาเชงเม้งด้วย...ระหว่างที่กำลังเข้าห้องน้ำอยู่นั้น ผมบังเอิญไปเห็นว่ามีวิญญาณเกือบ 20 ตน เดินตาม น้องคนนี้ที่ใช้ชื่อล้อว่าเด็กสวน กับน้องอีกคนที่ใช้ชื่อว่า เด็กบู ส่วนคนอื่นๆที่ไม่ได้ไปร่วมวงเล่นอำกันมันก็ไม่มีใครตาม น้องเด็กสวนคนนี้เองที่เป็นคนไปท้าย่านาคมาก่อน...ผมจึงหันไปบอกภรรยาว่า คืนนี้ สองคนนี้เจอดีแน่ วิญญาณตามกันมาเป็นสิบเลยนะ... ภรรยาผมก็ไม่เชื่อหรอกนะ เพราะว่ากลางวันแสกๆ วิญญาณที่ไหนจะมาเดินเพ่นพ่าน แต่ก็ไม่อยากจะเถียง...กลางคืนแยกย้ายกันไปนอน คนละห้อง เด็กสวนขอนอนกับเด็กบู...สักสี่ทุ่ม ก็ได้ยินเสียงดังมาจากหน้าประตู..พี่ๆๆๆ เสียงไม่ดังนัก ภรรยาผมลุกไปเปิด เห็นน้องบู หน้าซีด ภรรยาผมยังแซวไปว่า เรียกซะนึกว่าผีมาเรียก ทีหลังก็เคาะประตูแล้วก็ส่งเสียงให้มันดังๆหน่อยสิ...น้องบูไม่ขำ แกเล่าว่า กำลังจะนอน ทั้งๆที่เปิดไฟอยู่ เห็นผีเต็มห้องเลยอ่ะ ส่วนเด็กสวนกำลังจะหลับ โดนดึงแขนบ้าง ดึงขาบ้าง หลับไม่ได้ ร้องลั่นกันทั้งสองคน ไม่รู้จะทำยังไง ขอยืมพระของพี่เขาหน่อยสิ...ผมก็ยกไปให้ทั้งคอ เอาไปเลย...ว่าแล้วกำลังจะนอนหลับ ภรรยาเกิดกลัวว่า แล้วเราไม่มีพระ ผีจะไม่มายุ่งกับเราเหรอ...จะบ้าหรือเปล่า จะให้ก็น่าจะให้ไปองค์เดียว ทำไมให้ไปทั้งหมด:boo: ก็เลยว่า เอางี้ละกัน เดี๋ยวขอบารมีพระ และครูบาอาจารย์ ใช้คาถาบทนี้แล้ว ในรัศมี 20 โยชน์จะไม่มีผีเข้าใกล้ รวมทั้งผีที่อยู่ในห้องน้องสองคนนี้ที่อยู่ห้องติดๆกันนี่ ก็จะไปกันหมด....ว่าคาถา 3 จบก็หลับไป...ตอนเช้า สภาพอิดโรยของ เด็กสวนกับเด็กบู ทั้งสองรายงานตรงกัน ผีมากันเต็มห้องเลยพี่ ยืนกันเต็มไปหมด แล้วยังมาดึงแขนดึงขาไม่ได้นอน แต่พอได้พระพี่มาสักพักก็หายไปหมด สร้อยมีเส้นเดียว แขวนอยู่ที่คอเด็กบู แต่เด็กสวนขอเอามือมากำเอาไว้แล้วหลับ เด็กบูบอกว่าจะตายเพราะสร้อยรัดคอนี่แหละเด็กสวนมันกำไว้แน่น หายใจเกือบไม่ออก เช้ามาก็กระเพาะปัสสาวะอักเสบถามหา เพราะปวดฉี่แต่ไม่กล้าเข้าส้วมคนเดียว กลัวเจอกันในห้องส้วม ต้องรอสว่างก่อนจึงได้เข้า...นี่ก็วีรกรรมของเด็กสวน...ปีถัดๆมาก็ไม่กล้าล้อเล่นกันอีก..สุสานที่ว่าคือ สุสานเตี้ยเอี๊ยะ ชลบุรีนี่เอง...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2013
  5. makigochan

    makigochan ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    6,248
    ค่าพลัง:
    +68,023
    ล้อเล่นที่สุสาน

    โห กล้าเกิ๊น ผีตามมาเป็นโขยง.. ถ้าเป็นเราเจอเอง คงหนีไม่ได้ไปไม่เป็นเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2013
  6. untear

    untear Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    135
    ค่าพลัง:
    +80
    ปากดีแท้ๆ
     
  7. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,612
    ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่
    ไม่สู้ อย่าท้าทาย
    เพราะอาจตายก่อนกำหนด
     
  8. ดอกข้าว

    ดอกข้าว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2012
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +1,462
    ปากดีเป็นศรีแก่ตัว ปาก....ไม่แคล้ว พาบรรลัย สักวัน
     
  9. a5g1aeka

    a5g1aeka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    728
    ค่าพลัง:
    +1,578
    :boo:ดีนะที่เขามาแค่แหย่เล่นๆ :mad:โอกาสหน้าครั้งที่ ๓:cool: ยังลองอีก คงได้หัวโกร่นเป็นอย่างน้อยนะจะบอกให้อิอิ:cool:(k):boo:({):'(
     
  10. raming2555

    raming2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    1,552
    ค่าพลัง:
    +18,993
    น้องเด็กสวนคนนี้ทางบ้านจะมีปัญหาเล็กน้อย คือ ตาของเธอเป็นอดีตกำนัน รับใบสั่งตาย มีลูกน้องอยู่โขยงนึง ทั้งมีสีและไม่มีสี ตาของเธอเป็นคนมีวิชาอาคม จะกินข้าวก็ต้องเสก จะลงจากบ้านก็เสกก่อนแล้วเดินอ้อมไปข้างๆ เฉียงๆ นัยว่าเพื่อ เป็นการนอบน้อมต่อพระแม่ธรณี เรื่องยิงฟันไม่เข้าจึงเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนพวกนี้ ตาของเธอคนนี้จึงไม่ต้องพกอาวุธ การสังหารจะใช้จับบิดคอ ลำพังที่ต้องลงมือเองก็นับไม่ถ้วน ที่รับส่งโพยให้อีก ไม่ได้นับ วันที่ตาของเธอตายนี่ เพียงแค่ตกบันไดหน้าบ้าน 3 ขั้น คอหักตาย..กิจการนี้จึงรับสืบทอดต่อมายังแม่ของเธอ..ซึ่งตอนนี้ยังคงอยู่ในคุก...ด้วยนิสัยถาวรของเธอเป็นคนชอบท้า แล้วก็ท้าว่าใครแน่จริงลองมาทำให้เห็นผีได้ตาเปล่าๆทีเด๊ะ...วันเวลาผ่านมา เธอเล่าว่า ขึ้นรถไปไหนไม่รู้ รู้อีกทีถึงที่เขาแล้ว เป็นสำนักทรง ทรงปู่เจ้าสมิงพราย เธอเล่าว่าปกติยายชอบไปหาคนทรง แล้วลากเธอไปด้วย พอคนทรงเริ่มทายในทำนองเดียวกับที่ยายชอบเอาเรื่องเธอไปเล่าปูทางไว้ก่อนแล้ว น้องคนนี้เอง จะคว้าบุหรี่ คว้าเงินค่าครูเดินออกมาเลย บางทีแถมให้หันหลังไปด่ามันอีก พวกหลอกลวงชาวบ้าน...แต่คราวนี้เธอมาเดี่ยว เธอเล่าว่าร่างทรงถามเธอว่า เอ็งอยากเห็นผีตาเปล่ามากนักใช่ไหมวะ...เอ็งมานี่..ว่าแล้วคนทรงก็เอาใบไม้มา 2 ใบ เสก แล้วปิดไปที่ตาเธอทั้งสองข้าง สวดอะไรไม่รู้เรื่อง พอเอาใบไม้ออกแล้วบอกให้ลืมตา สิ่งที่เธอเห็นข้างหน้าคือ เสือโคร่งตัวใหญ่มากๆ ด้วยความตกใจก็ถอยกรูดๆๆ ออกมา เสียงคนทรงหัวเราะชอบใจ แต่ที่เธอเห็นมันคือเสือโคร่งตัวใหญ่ ไม่ใช่คนทรง...แต่นั้นมาเวลาผ่านไปตรงไหนที่มีคนตายเธอจะมองเห็นผีพวกนี้กวักมือเรียก บางตัวเดินเข้ามาจับแขน แรกๆก็แหกปากร้องตกใจสุดขีด หลังๆมาสังเกตุว่าจะโดนอย่างนี้ทุกวันโกน เพื่อให้ทำบุญใส่บาตรในวันพระ ถ้าไม่ได้ออกไปไหน ก็จะเห็นผีอยู่ในกระจกเงาทุกครั้งที่ส่องกระจกในเวลากลางคืน งั้นเธอจะกลัวไม่กล้าให้มีกระจกเงาในห้องของเธอ อาการนี้เป็นอยู่แรมปี จนเธอเองรู้สึกเหน็ดเหนื่อยหัวใจ แม้จะยอมแพ้แล้วว่าที่ท้าทายไปน่ะ ขอโทษๆๆๆ....แต่มันก็ไม่หาย ผมแนะนำให้กลับไปที่เดิมเพื่อปิดตานั้นซะ เธอก็บอกว่า จำไม่ได้แล้วว่าอยู่ที่ไหน เพราะตอนไปก็ไม่รู้ไปได้ยังไง ออกมาก็งงๆ ไม่รู้กลับออกมาได้ยังไง จำอะไรไม่ได้เลย ก็มาขอให้ผมช่วย...(เวงกำนิ..แล้วจะช่วยยังไงล่ะ) เด๋วมาเล่าต่อ..
     
  11. chaokhun

    chaokhun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    696
    ค่าพลัง:
    +5,701
    เธอก็บอกว่า จำไม่ได้แล้วว่าอยู่ที่ไหน เพราะตอนไปก็ไม่รู้ไปได้ยังไง ออกมาก็งงๆ ไม่รู้กลับออกมาได้ยังไง จำอะไรไม่ได้

    เรื่องอำนาจญาณสมาบัติ ใครพบใครเห็น คนนั้นต้องลืม ต้องจำอะไรไม่ได้ เป็นเรื่องจริง
     
  12. raming2555

    raming2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    1,552
    ค่าพลัง:
    +18,993
    ผมเองก็อยากรู้จักสำนักทรงนี้จริงๆนะครับ ผมอยากได้วิชาเปิดตาที่3ให้คนธรรมดาสามารถเห็นผีได้ ผมว่าถ้าเอาวิชานี้ไปใช้ที่อเมริกา คงรวยไม่ใช่น้อย...น้องคนนี้เวลาโดนผีจับแขนจับขาไว้ จะยังขึ้นรอยนิ้วมือให้เห็นเหมือนกัน ครั้งนึงที่เดินทางด้วยกัน เที่ยงคืนแล้ว จึงจอดพักหลับในรถสักงีบ ที่สุราษฏร์โค-ออป กะว่าสักไม่เกินชั่วโมงจะเดินทางต่อ หลับไปได้สักไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ได้ยินเสียงร้องเบาๆพร้อมกับสลัดแขน เธอเล่าให้ฟังว่า พอผมตั้งท่าหลับ รถข้างๆก็เคลื่อนตัวออกไป มีผู้หญิงผู้ชาย 2 คนเดินตรงมาที่ประตูรถข้างเธอนั่ง แต่มันต้องไม่ใช่คนเพราะเลือดท่วมตัว มาถึงก็จะเอื้อมมือมาจับที่แขนเธอ ระหว่างนั้นเธอเห็นพระสมเด็จที่แขวนอยู่หน้ารถเปล่งแสงสว่างออกมาครอบคลุมรถทั้งคัน ผีผู้หญิงที่เอื้อมมือมานั้นรีบชักมือกลับ เธอตกใจกลัวจึงร้องขึ้นมาแล้วพยายามจะหลบจากมือที่จะเข้ามาคว้า แต่ผู้หญิงคนนั้นเอื้อมมือเข้ามาในรถไม่ได้เพราะในรถมีพระแขวนอยู่ แล้วเธอก็ไปจับพระขอดู พลางบอกว่า พระพี่นี่เจ๋งจริงๆนะ ขนาดผียังกลัว...หนูขอละกัน...(แบบนี้แถวบ้านผมไม่ได้เรียกว่าขอ เขาเรียกว่าตบ) ผมสงสัยว่าน้องคนนี้แขวนอะไรที่คอ เธอหยิบมาให้ดูเป็นรูปล็อคเก็ตเสด็จพ่อ ร.๕ ผมถามว่าได้มายังไง เธอว่า อ้อ..เห็นขายอยู่ข้างทาง เท่ห์ดี เลยซื้อเอามาแขวนคอ...อย่างงี้ผมก็ว่าสมควรโดนแล้วนะ..
     
  13. Jasmin99999

    Jasmin99999 วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    972
    ค่าพลัง:
    +3,331
    ชอบจังเลยที่สำนักทรงที่ทำให้คนธรรมดาสามารถมองเห็นวิญญาณได้ อยากจะทำได้แบบนั้นจังเลยจะได้นำมาเปิดตาให้พวกดูถูกศาสนา ไม่เชื่อเรื่องตายแล้วไม่สูญและไม่เชื่อเรื่องบาปบุญคุณโทษ เผื่อว่าเปิดได้ก็จะเปิดให้คนทั้งโลกเห็นกันจะจะไปเลยจะได้เลิกหาว่าเรางมงายสักที
     
  14. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    แต่ผมว่าการไม่เห็น จะเป็นลาภอันประเสริฐมากกว่าครับ
     
  15. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    ผมดูบางรายการทาง ทีวี เป็นผมๆไม่กล้าหรอกครับ ให้ตังค์เท่าไหร่ผมก็ไม่เอา ยิ่งกว่าคำว่าลบหลู่อีก ถ้าผมเป็นวิญญาณนะไอ้พวกนี้ไม่เหลือ จะหลอกให้จนถึงเจ้าของรายการเลย
     
  16. มหาละลวย

    มหาละลวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +717
    ต่างคนต่างอยู่ดีกว่าครับ ไม่เบียดเบียนกันทั้งกาย วาจา ใจน่ะดีที่สุดแล้วครับ:cool:
     
  17. parichatkreepat

    parichatkreepat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    463
    ค่าพลัง:
    +538
    เราเห็นเขา เราช่วยไม่ได้ เราก็ทุกข์ เพราะ สงสาร
     
  18. arinrum

    arinrum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +179
    ผมเคย ครั้งหนึ่งนะครับ เมื่อก่อนเป็นคนที่บ้าหวย เห็นเขาบอกไปครั้งแรกโอกาสถูก
    ไปครั้งแรกไปขอหวย ไม่ถูก
    ไปครั้งที่สอง ท้า บอกกับย่านาคว่าถ้ามีจริง ให้ผมถูกรางวัลที่ 1 พร้อมแจ๊คพอต
    แห้วเหมือนเดิม แหละไม่มีอะไรเกิดขึ้น เลยเลิกขอ อะไรไร้สาระแล้ว
    กลับมาทำงานเหมือนเดิม จะซื้อเฉพาะคนที่ยัดเยียด ลอตตารี่ให้ อันนี้ศักธิ์กว่าเยอะ
     
  19. natyakuza

    natyakuza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    240
    ค่าพลัง:
    +345
    หน้ากลัวจริงๆครับ เป็นผมไม่กล้าถ้าอะไร อยู่ใครอยู่มัน ดีกว่า กลัว อิอิ
     
  20. Sherosamurai

    Sherosamurai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +900
    อยากทราบจังเลยค่ะ ว่าท่านใช้บทสวดอะไรคะ เผื่อได้จำไปใช้บ้างค่ะ
    ขอบพระคุณมากค่ะ :)
     

แชร์หน้านี้

Loading...