โลกคือจุดศูนย์กลางจักวาลของธรรมชาตินับอนันตะดาราจักรวาล

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย snakejoke, 20 พฤษภาคม 2013.

  1. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    แหม่มคำถามที่ยากสำหรับผมที่ไม่มีความรู้ในด้านนี้ต้องไปหาข้อมูลก่อน เหมือนดร.จบจากนอก มาหัดอ่านหนังสือเด็กม.4ที่เป็นภาษาไทย เพราะความหมายในภาษาไทยไม่เข้าใจ แต่ถ้าแปลเป็นอังกฤษจะเข้าใจได้
    จริงๆแล้วที่ได้อ่านมานั้นพระอภิตาภะในข้อมูลที่หามาคือพระโพธิสัตย์ในแดนสุขาวดีและพระอวโลกิเตศวรก้อเช่นกันแต่ทรงรอตำแหน่งว่างที่พระอภิตาภะไปสำเร็จหรือหมดวาระท่านจะไปแทนที่ ในระดับอจินไตยดารา ท่านทั้งสองมีตำแหน่งในสหพันมนุดต่างดาวคือมี108ท่านในอจินไตยดารา รู้สึกว่าในโลกเราคนที่ตรัสรู้แล้วจะไปดำรงค์ตำแหน่งนั้นนะ ท่านมีหน้าที่ร่วมกันตัดสินความเป็นไปในอจินไตย แต่ท่านไม่ได้เป็นพระพุทธเจ้าในโลกนี้แต่เป็นในดาวดวงอื่น เมื่อหมดยุคที่ท่านเป็นท่านอาจจะกลับมาเป็นพระพุทธเจ้าในโลกมนุดนี้ก็ได้ แต่ทำไมเราไปรับรู้มาว่าท่านเป็นฝ่ายมหายาน หรือจะเป็นเถรวาทล่ะ มิติทิพย์ได้กล่าวถึงพวกท่านไว้ และมีคนไปสัมผัสแ่ดันรับรู้ไม่หมดว่าท่านมาจากที่ใดอยู่ตำแหน่งอะไรจึงพากันว่าท่านอยู่ที่นั่นนี่ตามที่จิตไปสัมผัสมา ในอจินไตยผู้รู้ในระดับนั้นจะไม่เอาสิ่งที่เป็นข้อมูลมาพูดหรอก แค่ให้เข้าใจระดับอรหันต์ยังยากอยู่แล้วจะมารู้อะไรที่เหนือกว่านั้นทำไม ที่บางคนกล่าวว่าท่านคือกวนอิม นั่นเขาเห็นภาพซ้อนทับกวนอิมเลยเอามาพูด จริงๆกวนอิมก้อคือลูกศิษฐ์ของท่านพระอวโลกิเตศวรคนละคนกันนะ อย่างที่บอดศิษฐ์จะมีพลังของอ.พระเราไปเรียนศึกษาท่านมานิคนไปสัมผัสกับทิพย์ได้ระดับหนึ่งๆก้อทักไปเองว่าเป็นนั่นนี่ แต่ทำไมกวนอิมไม่มาแก้ไขให้ถูก คำตอบเพราะพลังมิติทิพย์เขาไม่อยากให้มนุษย์หรืออรหันต์เบื้องต้นเข้าไปวุ่นวายเพราะไม่ถึงเวลา แต่พอถึงเวลามนุดคนนั้นก็จะรู้ว่าไม่ควรที่จะนำมาพูดให้คนทั่วไปรับรู้ มันสูงเกินภูมิรู้มนุดในตอนนี้ เพระาคนจะนำไปตีความนำไปนับถือนำไปพูดจาว่าร้ายมันมีหมดแหละเหมือนพระพุทธเจ้าท่านโดนมาอย่างที่เราได้ยินในปัจจุบัน เพราะมันจะเป็นการสร้างกรรมให้มนุดคนนั้นๆ ดังให้ให้รับรู้เพียงว่าท่านอยู่สูงเกินกว่าจะดึงลงมาล้อเล่น แต่ก้อมีมารที่จะนำความมากล่าวเท็จให้มนุดได้รับรู้ดังนั้นผมคิดว่ามีคนไม่เข้าใจก้อกล่าวหาท่านได้ นี่แหละทำไมในมิติทิพย์ที่สูงกว่าอรหันต์จึงไม่มีใครพูดถึงหรือมีอาจจะน้อยเพราะไปสัมผัสได้แต่เพียงน้อยไม่สามารถอธิบายได้ครับ จิตพาไปอ่าได้เท่านี้มากกว่านี้เขาจะว่าได้น้อ เหอๆๆอ
     
  2. phudit999

    phudit999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,471
    ค่าพลัง:
    +2,396
    เอาเป็นว่าไม่ว่าครับ ขยายได้เลย ลองดูต่อสิครับ มีใครว่าอีกไหม
     
  3. phudit999

    phudit999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,471
    ค่าพลัง:
    +2,396
    เอ๊ะ น่าจะเป็นมนุษย์ที่มีธาตุของท่านอวโลกิเตศวรด้วยมั้งครับ ง๊อกแง๊ก!ๆ
     
  4. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    เค มิติทิพย์บอกว่าอยากเล่าเป็นภ่ษามนุดก้อเชิญเพราะผมจะได้อธิบายให้โลกได้รู้ว่าความจริงเป็นเช่นไรจะได้ลดคำครหากับพวกสำเร็จทิพย์ต่างๆจะได้ลดกรรมกัน
    การเลื่อนขั้นในมิติทิพย์เป็นยังไง เปรียบในโลกมนุดและกัน เหมือนเด็กคนหนึ่งที่มีพรสวรรค์สามารถเรียนอนุบาลและชั้นต่างๆและไปเทียบกับมหาวิทยาลัยและจบป.เอกตอนอายุเพียง18 การเลื่อนขั้นชั้นต่างๆคือการสำเร็จระดับฌานขั้นต้นจนสูงที่สุดคืออรหันต์ซึ่งย่อมมีคู่แข่ง มาว่าด้วยตำแหน่งที่เป็นพระพุทธเจ้าก้อคือคนเรียนมหาวิทยาลัยที่มีเกรด4.00เท่ากัน แต่ใครสามารถทำคะแนนได้มากก็จะได้ตำแหน่งนั้น เช่นท่าน เทวดาที่ว่าตัวเองเป็นพระศรี ใช่ท่านได้โอกาสที่จะเป็นพระศรีแต่ที่ผมสัมผัสมาจากที่ท่านได้เขียนกระทู้ต่างๆ ท่านยังมีตัวกิเลสในชาตินี้ ท่านเลยได้ตำแหน่งที่อยู่อันดับสุดท้ายที่จะเป็นพระศรี แต่เป็นแค่ในชาตินี้เพราะมันแข่งกันอีกหลายชาติ คือมีการจัดสอบตอบคำถามท่านเทวดาดันตอบได้ที่โหล่ในชาตินี้ตามที่ทุกคนได้สัมผัสท่านมา คนจะตอบได้ต้องได้4.00และบอกได้เลยตอนนี้มีแค่100คนยังอีหนานที่จะแข่งกันผมคาดหวังว่าในชาติหน้าท่านเทวดาคงจะตอบได้ที่1นะ เอาใจให้เป็นกลางอย่าคิดว่าเราได้ตำแหน่งที่สามารถจะขึ้นเป็นพระศรีแล้วมาโพทนา มันเป็นกรรมในยุคของท่านเทวดา ถ้าท่านได้อ่านไม่ถูกประการใดก็ขอโทดมานะที่นี้นะครับ มาต่อพอใครได้ตำแหน่งแล้วได้ที่1ของมหาลัยนี้ ก็ต้องไปแข่งกะมหาลัยอื่นคือตำแหน่งที่สูงกว่านิพพานหรือพระพุทธเจ้าคือการได้รับรางวัลโนเบลในสาขาที่ท่านเรียนมาสาขาเรียนมาก็เปรียบกับพระพุทธเจ้าเก่งในด้านใด เช่นองค์4เก่งด้านปัญญา องค์ต่างๆอาจความอดทน ฤทธิ์ธา เมตตา หรืออื่นๆ พอได้รางวัลโนเบลก้อต้องมีการพัฒนาสาขสที่ตัวเองได้มาเพื่อมนุด แล้วแต่ว่าจะนำพามนุดไปสำเร็จได้เท่าไหร่ ถ้าสูงกว่านั้นก็การพัฒนาตัวเองไปสู้กับต่างดาวระบบดวงดาวสูงขึ้นก็ระบบสุริยะ จักรวาล อจินไตย ศิดารา อนันตะดารา จิตตะดารา และสูงไปจนถึงอินฟินิตี้และสูงที่สุดคือศาสดาผู้สร้างธรรมชาติ คือสูงสุดในธรรมชาตินี้ แต่ก้อมีสูงกว่าท่านอีก ในระบบเหนือธรรมชาติไปอีกผมขอไม่พูดถึงมันเอาความลับธรรมชาติมาพูดมารได้ยินจะเอาไปเป็นข้อมูลมาทำลายระบบธรรมชาติได้ครับ เคป่ะครับ สงสัยไรอีกป่ะครับ ถามมาจะตอบไป
     
  5. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    แหม่มจิตท่านเคยมาเกิดเป็นมนุดไง แต่การสร้างบารมีคือท่านสร้างที่ต่างดาวครับระดับของมิติทิพย์ที่เป็นผู้นำจะแบ่งจิตไปเกิดตามดาวต่างๆครับแต่ก้อได้ในระดับอจินไตยสูงกว่านั้นท่านต้องได้ตำแหน่งน้อ
     
  6. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ให้ทุกคงสังเกตว่าข้อความที่ผมเขียนจะไม่ได้วาดโครงร่างเอาไว้อาจพิมพ์ผิดถูกเพราะใช้แทปแล็ตครับไม่ได้สแกนคำ และใครถามมาจะตอบทันทีที่เห็นข้อความไม่ได้ไปหาข้อมูลมาจากไหนตอบตามจิตสัมผัสมา แต่บางกรณีที่เราไม่มีความรู้หรือได้ยินคนพูดแต่ไม่ได้สนใจก็ต้องถามกรูเกิ้ลสักหน่อยพอรับรู้และจะสามารถสัมผัสได้ว่าสิ่งที่ถามคืออะไร ถ้าใครจะถามในเรื่องที่คนรู้น้อยส่งลิงค์ข้อมูลที่ไม่ต้องละเอียดคร่าวๆก้อพอจิตมันสัมผัสได้จะตอบออกมาหมดดังกระทู้ด้านบน ขอบคุณจิงๆที่มีคนติดตามและไม่มีคนมาแย้งด่าเหมือนกระทู้มองพระอาทิตย์เลย ขอบพระคุณทุกคนที่ติดตามนะครับ คอมเม้นเยอะๆเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ มีเรื่องราวอีกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ และมาก อิอิ มาเล่าสู่กันฟังครับเ
     
  7. phudit999

    phudit999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,471
    ค่าพลัง:
    +2,396
    ต่อไปครับ น่าสนใจ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤษภาคม 2013
  8. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    มากล่าวถึงเรื่องพญานาคดีกว่า ทุกคนน่าจะสนใจเพราะไม่ได้พูดถึงเลย นาคคืออะไร นาคคือมนุดต่างดาวนี่แหละแต่อาศัยในโลกก่อนมนุด ทำไมไม่เห็นซากนาคเหมือนที่เคยเจอในรูปปั้นตามวัด เขามีอีกมิติในโลกเหมือนสวรรค์และนรก ใครที่ว่านาคเป็นสัตว์เดียรฉาน ระวังความคิดไว้นะครับผมขอเตือน บาปนะเหมือนฆ่าคนเลยล่ะ เขามีมิติเทียบเคียงกะเทพที่อยู่บนสวรรค์ จะสังเกตุว่านาคจะมีความเป็นมายาวนานพอๆกับกำเนิดพระพุทธเจ้า จะบอกว่านาคคือสิ่งมีชีวิตในธรรมชาตินี้และมีมากที่สุดในระบบธรรมชาติแต่ส่วนใหญ่เขาจะอยู่ในระดับเหนืออจินไตยดารา ดังนั้นเราจึงเห็นมนุดต่างดาวในรูปแบบอื่นไม่มีนาคมาเกี่ยวข้อง นาคทำไมสัมพันกับมนุด ร่างโคลนมนุดที่สร้างขึ้นนาคเป็นคนออกแบบและคิดค้น นาคสัมพันกับผู้สร้างธรรมชาติ เพราะเหนือกว่าผู้สร้างธรรมชาติก็จะมีนาคปกครองนะ(แหม่มเล่าเกินไปละ) ต่ออีกก้อได้นาคก้อคือพี่เลี้ยงผู้สร้างธรรมชาตินั่นเอง ไม่แน่ผู้สร้างธรรมชาติอาจเป็นนาคก็ได้นะอิอิ มาว่าทำไมนาคถึงมีอยู่ในโลกนี้ เมื่อเขาเป็นผู้สร้างร่างมนุด คือเป็นต้นคิด ดังนั้นเค้าจึงมีสิทธิ์ที่จะมากำหนดความเป็นไปของมนุดมากกว่าสิ่งใด จึงมีมิตินาคแยกออกมาจากสวรรค์และนรกนั่นไง พอเข้าใจนะ นาคทำอะไรได้บ้าง ถ้าเขามีมิติเขา เขาก็ทำได้ทุกอย่างเหมือนพระพุทธเจ้า เขายังมีหน้าที่คุ้มครองสอนสั่งเป็นพี่เลี้ยงพระพุทธเจ้า ซึ่งไม่เคยปรากฎเล่าบอกกล่าว เพียงแต่เข้าใจกันว่ามาขอกุศลและมาปกป้องพระพุทธเจ้าตามที่รู้กัน นั่นเป็นจิตสัมผัสของกลุ่มคนที่ไม่อาจเข้าถึงอจินไตยดารา รู้เพียงนิดก็มาว่ามาเล่าสร้างความคิดผิดๆไป แล้วทำไมพระพุทธเจ้าไม่มาแก้ไข คือมันไม่ใช่น่าที่มันเป็นตัวกำหนดความดีเลวกับคนที่หูเบา มีมารมาก ดังนั้นใครปรามาสนาคก็คือปรามาสพระพุทธเจ้าจำไว้นะ เอาไปเผยแพร่ได้จะยิ่งดี คนที่ว่านาคเป็นสัตว์เดียรฉาน เขาคนนั้นอาจเคยเกิดเป็นอะไรก็ตามแล้วแค้นนาค เลยมาสร้างความเชื่อผิดๆให้คนคล้อยตาม ใครเชื่อตามก็รับกรรมไป แต่คนมีบุญเห็นนาคมาปรกพระพุทธเจ้าเขาก็ไม่กล้าจะลบลู่แล้ว และมาว่านาคกับครุฑเป็นอริกันไหม ตอบในโลกไม่เป็นแต่เมืองครุฑมีมิติน้อยมากที่สัมผัสได้ คือในธรรมชาตินี้นาคเป็นใหญ่ ครุฑเป็นใหญ่ในธรรมชาติอื่น แต่ก็จะมีครุฑปะปายในจักรวาลธรรมชาตินี้ คือมันมีหลากหลาย แล้วแต่ใครจะเด่นในธรรมชาติไหน ไม่ว่าจะช้าง สิงโตหรือสัตว์ที่มีความยิ่งใหญ่ในโลกต่างมีธรรมชาติที่ตัวเองเป็นใหญ่ดังเช่นพญานาคราช มาว่าจำนวนเศียร มีตั้งแต่ 1 3 5 7 9 ในโลกเราและสูงไปจนถึงอจินไตยมีสูงสุด9เศียร แต่สูงกว่านั้นไปจนถึงระดับธรราชาติจะมีสูงสุด18เศียรซึ่งไม่เป็นคี่ดังที่เรารู้จักเป็นจำนวนคู่ ความต่างของจำนวนเศียรคือบารมีที่สะสมกันไป แต่สูงกว่าธรรมชาติสูงไปเรื่อยๆนาคจะมีจำนวนเศียรเป็นอินฟินิตี้ บ้านไหนบูชานาคจะร่ำรวยนะจ๊ะ จงบูชาและจะได้ทรัพย์จากมิตินาคหรือที่เราเรียกเมืองบาดาลนั่นเอง
    จะมีบทต่อไปอีกแต่วันนี้เท่านี้ก่อนมีอะไรสงสัยเรื่องนาคถามมาได้นะครับ
     
  9. Candle_Flame

    Candle_Flame เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +240
    ขอถาม 2 เรื่องครับ
    - เรื่องเพชรพญานาคครับ เท่าที่รู้ๆก้ออ่านตามเว็บที่มีเผยแพร่กันโดยทั่วไป อยากได้ข้อมูลจากท่านว่าแท้จริงแล้วเป็นเช่นไรครับ
    มีข้อมูลอะไรที่เหมือน อะไรที่แตกต่างและอะไรที่ยังไม่มีใครรู้ คือเป็นความลับที่ยังไม่ได้เปิดเผยบ้างครับ

    - มีปู่พญานาคราชท่านใด ที่ใกล้ชิดกับพระพุทธองค์และช่วยงานพระพุทธองค์ท่านอยู่บ้างครับ

    *ขอให้ท่านได้จัดเรียงตัวอักษรให้น่าอ่าน และอ่านง่ายกว่านี้จะดีมากเลยครับ แบบที่คุณ Chayutt ทำอ่ะครับ จะเจ๋งมากเลย เพราะเป็นกระทู้ที่น่าสนใจอีกกระทู้นึงเลยครับ
     
  10. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    แหม่มข้อกล่าวก่อนว่าผมไม่ใช่นักเขียน ที่จะมาคิดสำนวนให้สวยงามก่อนออกสู่สายตาผู้คน ที่เขียนนี้ไม่ได้คิดจิตพาไปเขียนแบบต่อเนื่องไม่ได้หยุดจนกว่าจะจบเรื่องที่จิตจะพาไป ใครที่จะช่วยคิดคำให้เข้าใจง่ายมากขึ้นที่อาจเป็นนักเขียนหรือเขียนหนังสือแต่งตำรามาก่อน ผมไม่สันทัดจริง ให้ไปเปิดกรชะทู้ใหม่แล้วเอาข้อความนี้ไปอ่านให้เข้าใจไม่เข้าใจตรงไหนมาถามจะตอบให้หมดนะ แล้วเขียนตามที่คุณคิดว่าคนจะเข้าใจง่ายนะครับผม เดี๋ยวมาตอบเรื่องเพชรพญานาค
     
  11. phudit999

    phudit999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,471
    ค่าพลัง:
    +2,396
    ถามเพิ่มได้ บ่ คล้าย ๆกัน
    ที่ว่ามีหลายคนมาเล่าว่า
    พระธาตุ เสด็จมาหามีจำนวนเพิ่มขึ้น อันนี้จริง บ่ หรือแหกตา

    ที่เหตุว่าพระธาตุ เกิดธาตุ เม็ดกลมมนสวยสด
    เป็นการแสดง ว่านั้นคือ อรหัน หรือ ไก่กา
     
  12. phudit999

    phudit999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,471
    ค่าพลัง:
    +2,396
    ที่ว่ามีบางคน ปรารถนาไปเปิดญาณบารมี ลองให้ความเห็นดูว่า เป็นอย่างไร ครับ

    มีอาจารย์ท่านหนึ่งชื่อ xxx เป็นหัวหน้าทีม ลองสัมผัสดูว่า xxx ที่กล่าวนี่ ถูกเบียดบังไปแล้วหรือยัง
     
  13. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ตอบเพชรพญานาคก่อนและกัน เพชรพญานาคมีจริง แต่เป็นที่สถิตพลังของนาครุ่นกลางไปจนถึงปัจจุบัน เหมือนนาคต้องการมีแหล่งพลังให้กับกลุ่มสายบารมีตัวเองที่ขอไปเกิดหรือหนีไปเกิดเป็นมนุดจะได้สบายไม่ร้อนในเรื่องทรัพย์ ความรัก การงานและกรรมด้านต่างๆ เขาทำยังไง มีสองแบบที่สร้างคือแบบก่อนตายและสร้างอันนี้จะมีอานุภาพมากหายากมากๆเพราะมีจำนวนน้อยที่นาคจะยอมสร้างเมื่อถึงอายุไขเพราะต้องเสียพลังบุญบารมีที่สร้างไว้ด้วย ส่วนตอนมีชีวิตอยู่ก็สร้างในระดับพื้นๆขออะไรได้ตามต้องการแต่ไม่ได้จนโอเวอร์ไป เราจึงเห็นเพชรพญานาคมากมาย มีทั้งจริงบ้างปลอมบ้างปะปนกันไป วิธีของมนุดทดสอบผมก็ไม่รู้นะ แต่ใครมีระดับจิตที่สูงหรือมีเซ้นต์จะสัมผัสได้ว่าจริงหรือไม่ และเราอยากได้ของนาคที่เสียชีวิตทำไง บอกได้เลยมันเป็นของคู่บารมีของแต่ละบุคคลสามารถทำได้ทุกอย่างดังใจนึกแต่ไม่ผิดกฎธรรมชาติ เพราะนาคก็คือทิพย์หรืออรหันต์ ทิ้งพลังไว้ในรูปแบบเพชร แล้วมีแต่นาคที่มีจิตกุศลถึงจะสร้างเพชรพญานาคก่อนตัวเองจะละสังขารแถมทิ้งพลังไว้ในนั้น

    ตอบข้อสองต่อ ผมเพิ่งสำเร็จจิตรู้ได้ไม่นานไม่รู้เลยว่ามีพญานาคองค์ใดอยู่ในโลกนี้บ้าง แค่รู้ว่าคนนี้เป็นนาคชื่ออะไรมีกี่เศียรไม่ไปเปิดจิตรับรู้ว่านาคตนไหนช่วยพระพุทธเจ้าบ้าง ขอโทดด้วยนะ แต่ถ้าบอกชื่อนาคมาผมอาจจะตอบได้ว่าองค์นี้ดูแลใีคร ทำอะไรนะตอนนี้ ขอ้อมูลเพิ่มครับข้อสอง โทดทีนะ เหมือนเด็กหัดเดินแหละที่ขรุขระไม่เคยเดินไม่รู้ทิศเกดินแต่ถ้าบอกคร่าวๆจะเดินไปได้เพราะมีปัญญา ความอดทน เมตตาและฤทธา ครับผมน
     
  14. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ตอบต่อการมีพระธาตุผิดกฎธรรมชาตินะจ๊ะ แต่ด้วยความมีเมตตาของพระพุทธเจ้าท่านยอมรับกรรมและสร้างพระธาตุขึ้นมา เพราะในโลกมีมารมากมายต้องอาศัยพลังที่ท่านสร้างพระธาตุนี่แหละเพราะท่านสามารถช่วยได้โดยผ่านมิติต่างๆไปที่โลกโดยอาศัยพระธาตุเป็นสื่อครับ แล้วมีพระธาตุเพิ่มขึ้นไหม มีนะ แต่ไม่ใช่ของพระพุทธเจ้าแน่นอน ท่านสร้างเท่าที่เรารับรู้มา ไม่ได้มาสร้างใหม่หรอก และของใครล่ะ ก็ของคนที่สำเร็จอรหันต์แล้วมีพลังมากพอที่จะสร้างพระธาตุและมีอำนาจที่จะดูแลมนุดได้ แต่ก้อไม่มีพลังเท่าพระพุทธเจ้าหรอก อรหันต์นั้นมีจิตกุศลได้ชื่อว่ามีเมตตานำหน้าทุกสิ่งถึงยอมผิดกฎธรรมชาติสร้างมา แล้วสิ่งที่เราเห็นเป็นแก้วเป็นธาตุต่างๆล่ะก็บุคคลที่อาจจะเป็นอรหันต์หรือโสดาบันหรือขั้นใดก็ตามยอมติดกรรมสร้างขึ้นเพื่อช่วยมนุดโลก ตอบอีกนิด ไม่เป็นอรหันต์ก้อสร้างได้จงใช้ปัญญาในการจะเชื่อ การสร้างธาติผิดกฎธรรมชาติ ใครไม่ว่าจะสำเร็จอะไร ถ้าไม่มีเมตตานำหน้า จะไม่ยอมเสี่ยงติดกรรมหรอกครับ เพราะที่สร้างมาเพื่อมนุดทั้งนั้น เครียร์นะ
    นี้
     
  15. โอมธนกฤต

    โอมธนกฤต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2009
    โพสต์:
    606
    ค่าพลัง:
    +3,984
    ดีคับท่าน
    สวรรค์มี 6 ชั้น แต่ละชั้นมีหลายระดับเป็น 100หรือขอรับ
     
  16. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ไม่ขอตอบคำถามอีกข้อนะครับที่ถามถึงการเปิดบารมี มันกระทบคนในกระทู้นี้ ถ้าอยากรู้ pm ขอเบอร์ได้จะตอบให้โทรมา เพราะมันเสี่ยงกับกระทู้ของผมจะถูกลบ เพราะผมสัมผัสได้ว่าคนที่ตั้งกระทู้เกี่ยวกับเรื่องนี้มันเป็นพวกสนับสนุนเว็ปน่ะ ขอโทดด้วยนะ โทรมาละกัน อิอิ
     
  17. phudit999

    phudit999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,471
    ค่าพลัง:
    +2,396
    งั้นถามใหม่ ที่ว่า 16 ชั้นฟ้า (ใหญ่ๆ) นั่น มีอะไรบ้าง

    นิพพาน ถูกจัดอยู่อันดับที่เท่าใด
    ศรีอริย อยู่ระดับใด
    มน ต่างแดน แบบปกติ อยู่ระดับใด
    มน ต่างแดน หลุดแล้ว อยู่ระดับใด
    ศรีอริย ดาวต่างแดนต่างทวีป มี บ่ (หากมีจะได้ไม่ต้องตื่นกัน)
     
  18. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    มองคนละมุมกันวิหกอมตะมองที่ว่านิพพาน แล้วสูงไปอีกกว่านิพพานก้อขึ้นกับความบริสุท และมนุดต่างดาวในความหมายของ เขาคือกลุ่มคนนิพพานอยู่และสูงขึ้นไปเหมือนตำแหน่งที่สูงกว่าพระพุทธเจ้าแหละแต่อยู่ต่างมิติต่างตำแหน่งเรียกมิติทิพย์ตั้งแต่มิติที่4ถึงมิติอินฟินิตี้
     
  19. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ลืมต่อให้จบ แง๋วๆๆเรียกชื่อเขาผิดอีกวิหกอิสระ อิอิ
    ดังนั้นในจักรวาลที่ที่มีมนุดต่างดาวอยู่ที่ที่มีกิเลสและสร้างบุญเพื่อสำเร็จทิพย์นั้นมีมากมายแต่วิหกอิสระมองถึงคนนิพพานจะไปอยู่นั่นก็จิงแต่ไม่ครอบคลุม เพราะมันมีหลายจักรวาลนับไม่ถ้วน ในความเป็นจิงต้องมีสิ่งมีชีวิตเหมือนมนุดนะ ตามที่เรารับรู้กันมา และตามที่ผมได้เขียนนั่นแหละ ขอบคุณกะการติดตาม คนิดตามเยอะมาก ไม่มีใครด่าด้วยสบายใจมากมีกำลังใจที่จะเล่าเรื่องราวให้ฟังอีก บอกไว้ก่อนผมรับรู้เรื่องนี่สี่เดือนสิ่งที่รู้มาไม่ได้กรองออกมาจากจิตล้วนๆ มันอาจไม่ถูก100% แต่ก้อเปิดแนวคิดให้คนได้รับรู้อะไรมากมายอย่างที่บอกมันเป็นปัจตัง คิดว่าเป็นนิยายธรรมจะได้ไม่พอใจในบางเรื่องที่ผมไปพาดพิงใครๆนะครับ ขอบคุณที่ติดตาม
    อีกอย่างเรามีคนที่ไม่ใช่สมาชิกดูมากมาย ขอให้ท่านสมัครสมาชิกแล้วมาเป็นกำลังใจโดยคอมเม้มถามหรือจะอนุโมทนาบุญให้ ถ้าทำผมคิดว่าพวกท่านได้กุศลนะและจะฝันดีมีโชคด้วยครับ ฝากด้วยนะคนที่ไม่ได้เป็นสมาชิก รายงานตัวด้วยว่าสมัครเพื่อมาตอบกระทู้ผมจักดียิ่งขอบคุณครับ
     
  20. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    แหม่มมาอีกเรือ่ง คนมาอ่านกระทู้ถือว่ามีบุญยิ่งนัก ผมเปิดโอกาสในเรื่องการรักษาคนให้ครับ ทุกโรคในโลกมนุดนี้ผมสามารถรักษาหายภายใน5-10นาทีจะดีขึ้นตั้งแต่50%-100% แล้วสามารถแก้กรรมต่างๆได้ช่วยไรได้บ้างไม่บอกแต่บอกได้เพียงว่าทุกเรื่องที่คนขอมาผมช่วยได้ทั้งหมดนะ ใช้ปัญญาในการเชื่อ และฟรีครับ สร้างกุศลแต่จะร่วมทำบุญหลังจากหายแล้วหรือสำเร็จกับสิ่งที่ขอโดยไม่เดือดร้อนตัวเองก็ได้ อิอิ เพราะผมไม่ได้ทำงานช่วยคนอย่างเดียวครับ
    ไปดูเฟสครับมีคลิปรักษาคนประมาน5คลิป ไม่ค่อยได้ถ่ายไว้เพราะส่วนมากจะรักษาทางโทรสับครับ จิตรักษาได้ทุกที่ในโลกครับ เฟสใช้เมล์ค้นนะครับ
    snake_joke@hotmail.com nameface snakejoke tritod ช่วยเพื่อนมนุดฟรีครับ%
     

แชร์หน้านี้

Loading...