โลกคือจุดศูนย์กลางจักวาลของธรรมชาตินับอนันตะดาราจักรวาล

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย snakejoke, 20 พฤษภาคม 2013.

  1. cleaner

    cleaner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +394
    โจ๊ก แล้วข้าหละจะได้พลังกับเค้าด้วยป่าว
     
  2. danai08032

    danai08032 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +7
    Line ไปหาคุณโจ้คแล้วไม่มีวี่แววเลยคับ ต้องติดต่อคุณโจ้ค ยังไงดี
     
  3. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ไม่เคยปิดกั้นใครอ่า อยากได้และศรัทธาก็มาครับเปิดเสมอๆ
     
  4. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ลืมเปิดไลท์อ่าดิ เหอๆๆ มัวแต่เล่นเกมสส์ครับ มะอื่นไปหารองคณะจังหวัดกาฬสินธุ์นัด รักษาคน และเรียกทรัพย์ตอนบ่าย ใครใกล้เคียง เจอกันในเมืองกาฬสินธุ์นะ วัดเหนือ บ่ายโมงครับ
     
  5. chutpolsu

    chutpolsu สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +9
    ที่คุณ snakejoke เล่ามามีเหตุผลนะ ผมเชื่อว่าตัวละครต่างๆที่มนุษย์แต่งขึ้นมา มันต้องมีตัวตน ไม่อย่างนั้นคงจะเอามาเขียนเป็นตุเป็นตะ เป็นรูปเป็นร่างชัดเจนไม่ได้
    เรื่องเทพต่างๆ หนุมาร ครุฑ มังกร มีประวัติและความเป็นมาที่บางคนก็เล่าได้ซะเหมือนมันมีจริงๆ (ซึ่งผมก็ว่ามันอาจจะมีจริง)
    นรก สวรรค์ ผมเองก็คิดอยู่ว่าต้องมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งสร้างขึ้นมา ถ้าบอกว่าจิตมนุษย์ดั้งเดิมบริสุทธิ์ และหยาบขึ้นเรื่อยๆ ขึ้นถึงจุดหนึ่งจำเป็นต้องที่จิตหยาบประมาณนี้จะอยู่ในภพนี้ไม่ได้ ต้องมีภพที่เหมาะสมมารองรับ นั่นคือน่่าจะต้องมีผู้สร้างภพ เพราะมันคงจะขึ้นมาลอยๆตามจิตของแต่ละดวงไม่ได้ มันก็มีเหตุผลดี

    สรุปก็คือคุณได้พลังบางอย่างมา และโดยความเห็นส่วนตัวผมสนับสนุนที่คุณอยากช่วยคนอื่นๆนะ แต่สิ่งที่แรกที่รับรู้ได้ เมื่อคุณโพสต์ไปว่าสามารถช่วยคนที่ตกทุกข์ แก้กรรมได้ ทำให้สามารถพ้นกรรม มีชีวิตที่ขึ้นได้ คำถามคือ
    1. คุณไปขวางกรรมคนที่ช่วยหรือเปล่า
    2. เมื่อมนุษย์ปกติได้ยินคำที่มีคนเหนือมนุษย์จะมาช่วย ความอยากหลุดพ้นจากสิ่งที่ไม่ต้องการย่อมเกิด ความอยากในสิ่งทีต้องการก็เกิด เกิดเป็นกิเลสขึ้นมา การช่วยเหลือคนแบบนี้จะทำให้มนุษย์พ้นทุกข์ได้อย่างไร หรือว่าการที่คุณจะช่วยเหลือใครจะมีหลักการส่วนตัวก่อนจะช่วยเหลือหรือเปล่า ไม่อย่างนั้นผมว่าอนาคตมันคงโกลหลแน่นอน
    3. สิ่งที่ผมศึกษาจากคำสอนของพระพุทธเจ้า การพ้นทุกข์ของมนุษย์แต่ละคนจะต้องฝึกจิตของตนเอง ไม่ควรจะต้องพึ่งพาเทพเทวดา สิ่งศักษ์สิทธิ์ เพราะกรรมไม่ได้เกิดจากผู้ใดบันดาลให้ได้ และสำหรับผู้ที่ได้พลังและยังฝึกจิตได้ไม่ดี ก็จะเกิดการยึดมั่นถือมั่นในสิ่งที่ตัวเองมี ถ้าคิดดีก็ดีไป ถ้าคิดไม่ดีก็อาจจะแย่กว่าเดิมได้

    แต่ยังไงก็ตามการช่วยเหลือโลกเป็นสิ่งที่ดีมาก หากมันไม่ทำเกิดความสับสนขึ้น ก็ขอให้ประสบความสำเร็จทุกประการครับ
     
  6. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    เป็นคำถามที่ดีครับ
    1. ถ้าใครมีจิตสัมผัสได้ ผมไปช่วยเหลือคนในนรกมา ล้านล้านล้านวิญญานครับ องค์สี่ที่อยู่ในยุคนี้ท่านยินดีมากมาย ที่มีคนสามารถช่วยได้ซึ่งท่านคาดหวังว่าจะมี แต่ท่านไม่สามารถทำได้ การที่ไปช่วยคนนั้น ที่เคยทำกรรม ผู้สร้างธรรมชาติของจักรวาลทรงกลมได้ อัพแพทใหม่(อะห้าเอาฮาเล็กๆนะจะได้ไม่ซีเรียส) คือมีแผนการใหม่ มีอะไรที่ดีกว่าอันเก่าให้คนได้ลองทดสอบใช้ในระบบใหม่ครับ ไม่ได้ยึดติดในสิ่งใดๆ ดังนั้น จึงไม่ได้ไปล่วงกรรมคนอื่น คนที่ผมช่วยนั้น คือสายบารมีของผม และอีกแสนคนก็ใช้ และในแสนคนก็จะมีสายบารมีของตนที่ต้องช่วยเหลือ มันเป็นสิ่งที่เกินลิขิตครับ ขนาดนรกผมยังช่วยหมดแล้วทำไมแค่นี้จะทำไม่ได้การ ช่วยกรรมให้เบาบาง ถ้าอยากเห็นสภาพนรก ให้พระหรือคนที่มีจิตสัมผัส ขอพลังผม แล้วไปมองนรกในปัจจุบัน เน้นปัจจุบันนะ เพราะตอนนี้ผม่ไม่ได้เปิดให้ใครเห็นจะเห็นนรกในอดีต แต่หลังจากสี่เดือนที่แล้ว คนที่ตายไปจะรับกรรม 1 เดือนแบบทรมานสุดๆเกินกว่าที่จะเป็นในนรกอดีตแต่รับไป 1 เดือนหรือจะเลือกรับไป 100 ปี และมีหลักสูตรใหม่ๆมาให้เรียนเพื่อพัฒนาตนเองครับ การช่วยคือการให้องค์นะกุศล(เป็นองค์ธรรมของสายสัญญารมี เอามาแอพพลายใช้) พอเจ้ากรรมได้รับเขาไปสู่ภพภูมิที่สูงกว่าดังนั้นไม่ได้ล่วงกรรมแต่เป็นกายช่วยปลดปล่อยครับผม เป็นทางลัดที่ดีที่สุดนะเวลานี้

    2.แต่ก่อนผมเคยคิดจะสร้างนวตกรรมล้ำสมัยเหมือนๆ ในหนังและ แต่มาวันนี้จากจิตผมจะใช้อย่างอื่นพัฒนา คือไม่พัฒนาสร้างนั้นนี่ให้ล้ำสมัยแต่จะใช้อยู่แค่ปัจจุบัน่แต่จะพัฒนาจิต ให้คนเป็นคนดี มีพลังจิตในการเสาะแสวงหาทางออกของแต่ละคนซึ่งไม่เหมือนกันแน่นอน เช่นองค์สี่สอนให้คนนิพพาน ผมก็จะสอนในแนวทางที่ผมสัมผัสมา สอนทุกชนชั้น ไม่ว่าจะเลวดี แค่ไหน มันจะผ่านไปได้ และ ระบบเมือง ประเทศ จะยอ้นกลับไป หรือคงเดิมแต่จะไม่สะดวกมากกว่านี้เกินไป ให้มีระบบธรรมชาติให้มากที่สุด ให้มีป่า มีน้ำ มีภูเขา ไม่ให้มีสิ่งปลูกสร้างมากกว่านี้ แต่จิตมันทำอะไรได้มากกว่าเช่น ที่ผมลงในกระทู้ไป ผมสามารถ เปลี่ยนสภาพอากาศ ที่มี C H O ไฮโดรคาร์บอนเป็นก๊าซเคลื่อนที่ไปไหนก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศเป็นพลังงานแก๊สในการขับเคลื่อนรถยนต์ ขับมาสามวันแล้ว เฉพาะผมนะ ขับไปกลับ 40 กิโลแกส 1 ขีด ลดๆเพิ่มๆตลอดๆคือขึ้นสีเขียว ไประยะ 1 แล้วกลับมาแดงสัก 30 วินาทีแล้วขึ้นเขียวอีก เป็นแบบนี้เรือ่ยๆอ่า แม่บอกว่าไม่เคยเป็นตอนแม่ขับ ติดแก๊ส แอลพีจีของอิตาลีนะ เอ็นเนอร์จี่รีฟอร์มอ่า มันคงไม่เจ๋งขนาดเพิ่มขึ้นลดลงหรอก และเป็นเฉพาะเราคนเดียว มันก็แปลกเนอะ เดี๋ยวจะลองขี่ขีดเดียวไปสัก 100กิโลดิจะมาโพสอีกรอบ ดังนั้นพลังจิตสามารถสร้างได้ทุกอย่าง แต่มีสิ่งกำหนดไว้ ดังนั้นผมจะสร้างอะไรให้เหมาะสมและธรรมชาติมากที่สุดสำหรับสรรพสัตว์ครับ

    3.ถูกต้องครับทุกอย่างเกิดขึ้นที่ตัวตามคำสอนขององค์สี่ กล่าวคือผมนับถือท่านนะไม่เคยหลบหลู่ ถ้าใช้ปัญญาฟัง ผมก็ติดต่อทางจิตกะท่านประจำ ทุกวันแหละ ท่านมาหามาเจอมาคลุ้มครอง ตลอดๆ ดังนั้นท่านได้สื่อนั่นนี่ที่ทำไว้ให้ทราบ อนึ่งคงไม่ใช่พลังมาร มาครอบคิดไปเอง เพราะถ้าใช้คงไม่สามารถรักษาใครได้หรอก 1-5 นาที ทางโทรสับให้เห็นหรือคิดก็ดีขึ้นอ่า ดังนั้น สิ่งที่ทำ ทุกคนได้รับแสนคนจะรู้ว่าควรทำอะไร มีข้อห้ามมีไรมากอยู่ไม่ใช่ได้แล้วคิดการใหญ่ผมรับรู้หมดและปิดพลังเลย และลงโทษอย่างหนักด้วย และมนุษย์คนอื่นล่ะ ก็จะมีหลักสูตรสอนพลังจิตจักรวาล ผมก็มนุษย์คนหนึ่งยังทำได้ ทำไมพวกคนในโลกนี้รวมถึงสรรพสัตว์จะทำไม่ได้ แต่ที่ผมทำได้เนื่องจากมีพลังผู้สร้างมาเชื่อมโยง และมีพลังที่ทำกุศลตั้งแต่ภพชาติเกินล้านชาติ สะสมมาเอง แต่มีมาเสริมเพราะถูกเลือกก็เท่านั้น จึงมีหลักการที่จะช่วยคนให้พ้นทุกข์ได้ครับ ไม่เป็นการออกนอกลู่เกินไป เป็นแนวเดิม แต่อัพแพทวิธีการใหม่ๆให้ได้ช่วยให้ง่ายขึ้นตามแต่คาบเวลาที่ผ่านไปครับ

    ว้าววันนี้พูดมากไปไหมเนี่ย แต่ให้ทุกคนรู้ก้อดี ถ้าทำกรรมตายไป 1 เดือนทรมานแบบสุดตีน คิดก่อนทำนะ สุดๆอ่า
     
  7. tsukino2012

    tsukino2012 หยุดจึงพบ สงบจึงเกิด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +3,090
    ในที่สุด คุณงูโจ๊ก ก็ได้ ค้นพบที่ของเขา ๕๕๕
     
  8. danai08032

    danai08032 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +7
    คุณโจ้ค เปิดรหัสให้ เมื่อคืนแต่ยังไม่เสร็จตรงเตรียมร่าง
    แต่พอผมหลับได้แป๊บนึง ไอหนักจนตัวเด้งขึ้นมานั่งเลยคับ
    ซักแป๊บนึง ก็หายไป ...
     
  9. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    นั่นจิมันต้องมีแนวทางที่แน่นอน เพื่อให้คนอ่านได้เข้าใจว่าเราทำอะไร ทางที่มีขีดไว้แล้วนั่นคืออนาคต และจะเดินไป ให้ถึงฝั่ง มันคงใช้เวลานานมากๆ หวังว่าทุกคนได้อ่านจะเกิดจิตศรัทธาและ ก้าวไปร่วมกันนะครับ
     
  10. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ครับ มีพลังแล้วก็ขับมารออกได้ ว่าแต่ลูกสาวเป็นไงผื่นคันหายไปไหมน้อ
    แต่ที่สัมผัสได้มันดีขึ้นนะ
     
  11. danai08032

    danai08032 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +7
    เมื่อคืนพอเอาน้ำที่อธิฐานไปแปะ แปะ ที่ขาลูก ผมนี่เริ่มไอ 2-3ทีเลยอ่ะ
    แต่ช่วงเช้าตื่นไม่ทัน แฟนพาลูกไปโรงเรียนก่อนเลยไม่เห็น..
     
  12. Candle_Flame

    Candle_Flame เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +240
    ผมจะเป็นหนึ่งในแสนคนที่คุณ snakejoke ตามหาหรือเปล่าครับ ลองเล็งให้หน่อยครับ
    เอาจากเลขที่เกี่ยวข้องกับผมเป็นจุดเชื่อมโยงละกันครับ ๗๓๒๔ ครับ หรือจาก Candle_Flame ของผมนี่แหละครับ

    ขอบคุณครับ
     
  13. blackangel

    blackangel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,756
    ค่าพลัง:
    +1,919
    อืมครับ ก็ยังดูดีกว่าไอ้แมงมุมตรง 1 ใน 3 คนนั้น (ไม่รู้มันอวตารร่างใหม่มาซนอยู่แถวๆนี้แล้วยัง)ที่ช่วยคนโดยไม่หวังผลตอบแทน
    อ่อส่วนไอ้เรื่องติดกงติดกรรมไรนั้นผมไม่สนใจ และไม่ใส่ใจหรอกครับ

    แต่ยังไงก็ถ้าคิดว่าดีก็ทำต่อไปครับ (||)(||)(||)(||)(||)(||)
     
  14. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    เป็นจริงตามที่ปู่ดิตว่า เลย ครับ คนนำทรัพย์ 500 ล้านได้เงิน ตั้งแต่เดือนเมษา แต่บอกว่ายังไม่ได้จนถึงบัดนี้ เขามีพลังของผู้ทำลาย ที่ปิดบังผมไว้ เรารึให้พลังและเรียกทรัพย์ให้เกินพันล้าน ได้เยอะด้วยกลับ เสแสร้งแกล้งว่าไม่ได้ จนมาวันนี้ผมสำเร็จพลังอีกขั้นหนึ่งที่สามารถ ใช้ มหาเวทย์ดูดดาว ดูดพลังมารหรือเทพ หรือสรรพสิ่งเข้ามาและปรับไปใช้ จึงสัมผัสได้ว่าผู้ทำลายวางแผนไว้ จึงได้ยกเลิกพันธะสัญญาใดๆ ไม่ว่าจะนำเงินมาให้แสนล้านในวันนี้หรือวันไหน ก็จะไม่ได้พลังที่ผมเรียกทรัพย์ให้อีกต่อไป ถือว่าเป็นคนไม่ซื่อสัตย์ส่วนเงินที่ได้ไป บอกได้เลยว่าชิบหายแน่นอน เพราะมันคือของผม ผมเรียกให้แต่เอาไว้เอง คู่ค้าที่ติดต่อจะบอกปฏิเสธหมด เอวังอนิจจัง เข้ามาหาเราขอบารมีเพื่อ ไปรับทรัพย์ กลับทำตัวเยี่ยงนี้ ก็สุดแท้แต่กรรมจะนำพาแล้วกัน เพราะการที่ผมเรียกให้คนนี้ ไปตัดสิทธิ์คนที่จะเข้ามา และผมสัมผัสได้ว่าให้มากกว่าคนๆนี้อีก ผู้ทำลายช่างคิดได้ขนาดนี้ โอเค ผมจะพัฒนาพลังให้ก้าวกระโดด เพื่อช่วยมวลมนุษย์ ใครศรัทธา นำพา จริงใจ รับรอง ได้ทุกสิ่งทุกอย่างตามต้องการ เมื่อร้องขอผม และให้ผมตามที่คุณปราถนาจะให้ กุศลเหล่านี้จะให้พวกคุณที่ได้อ่าน ได้สิ่งที่ต้องการครับ สาธุการ
     
  15. phudit999

    phudit999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,471
    ค่าพลัง:
    +2,396
    บอกแล้วว่าอย่าไปคบกับพวกสถุน เป็นเบี้ย ให้มัน ก่อน ทำก่ขอดู กายในมันก่อนสิ ว่า เป็นอมนุษย์ชั้นต่ำหรือเปล่า หากเป็น ก่ สาปส่งมันไป มันมาหลอกแน่นอน เพราะมันไม่มีศีลจะให้รักษาแล้ว .... (พลังที่ให้มันแปลงเป็นพลังเพื่อให้คนยินยอมรับใต้โต๊ะ...หรือเปล่าจ๊ะ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มิถุนายน 2013
  16. phudit999

    phudit999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,471
    ค่าพลัง:
    +2,396
    ทำไมโม้อย่างไม่เกรงใจใครเลย 555 ขอโม้บ้างดีกว่า

    คนเดียวจริงเหรอ ไหนลองดูใหม่ เขียว /หรือ แดง ตรวจสอบยัง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มิถุนายน 2013
  17. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ก้อเป็นแหละครับถึงได้เข้ามาหากันในวันนี้ ถ้าไม่มีวาสนาก็คงไม่ได้เจอกัน ไงติดต่อ ไลท์ หรือเฟสบุคมานะครับคุยกันในนั้น หรือจะโทรก็ได้จะเปิดรหัสให้จะส่งเบอร์ไปที่ ข้อความส่วนตัวนะครับผม
     
  18. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    มาว่าถึงภัยพิบัติ แล้วผมสามารถช่วยอะไรได้ อืม ก็ใช้ปัญญาและกันเพราะคุยมาบางคนไม่เข้าใจ จะติดกรรม ว่าผม พูดเกินตัว ดั่งมีคนมาไม่เห็นด้วยกะข้อความที่โพสไว้ แหละ

    อนึ่งหน้าร้อนได้เรียกฝน ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาได้กล่าวไปแล้วว่าสามารถทำได้ ก็คือไม่มั่นใจตอนแรก แต่ตอนนี้มั่นใจแล้ว ได้ข่าวที่ไหนแล้งจะช่วย แต่ไม่ได้จะช่วยทั้งหมด ตามที่ทุกคนคาดหวังเพราะ มันมีกรรมนำพา แต่ถ้ามีสายบารมีต่อกันได้ข่าวจากทางไหนจะช่วย เช่น ตอนนี้ได้ข่าวว่าเขื่อนหลายที่น้ำไม่เพียงพอ ถึงจะน่าฝนก็ตาม จว.ที่ผมอยู่กาฬสินธุ์ เพิ่งรู้จากเว็ปภัยพิบัติว่าน้ำเหลือ เพียง 2-5 เปอร์เซ็น ตกใจเลยล่ะ ทำการเรียกฝนไป ตกได้ทุกวันเลยที่นี่ และอีกหลายๆเขื่อนก็ทำให้ตกตามปริมาณที่ต้องการไม่ให้มากเกินไป อนึ่งฝนอาจจะมีคนบอกว่า มันตกเอง หรือ แค่ เผอิญจะว่าไรก็ช่าง ง่ายที่สุดใครอยากทดสอบ เรื่องอาการเจ็บป่วยผมรักษาทางโทรสับได้ครับ หรือแค่คิดก็ดีขึ้นแล้ว อันนี้ถ้าใครต้องการให้รักษาใครติดต่อมาได้ครับ ฟรี แต่อยากร่วมทำบุญก็ไม่ขัด เอาตามที่ไม่เดือดร้อนถ้าหายนะ และที่จะเห็นๆเลยเรียกลมนี่ล่ะ คือมันมีอากาศรอบกาย อยู่แล้ว ลมเรียกง่ายกว่าฝนร้อนเมื่อไหร่ใช้เทคนิคนิดหน่อยลมก็พัดมาแล้วครับ มาว่าด้วยภัยพิบัติที่ได้ช่วยเหลือ มีอะไรบ้าง ไปดูข่าววันที่ 25 ในเว็ปภัยพิบัติ นราธิวาสควันมากมาย วิสัยทัศแย่มาก ก็เลยขอพลังไปช่วยให้หาย คิดว่าฝนน่าจะตก วันที่ 26 จึงไม่มีข่าวนี้ และ น้ำท่วม คือ ทางภาคใต้หลายวันแหละมีคนมาบอกก็ได้ช่วยไป ทำให้ฝนไม่กระหน่ำตกซ้ำ ที่อินเดียก็ช่วยไป เจอตามวาระ แต่เมื่อรับรู้ ก็ทำให้ฝนไม่กระหน่ำตกซ้ำอีกเหมือนกัน น้ำท่วมกทม.อีก ช่วยไป แต่ไม่ได้ข่าวว่าเป็นอย่างไร ง่ายๆ ใครมีไรให้บอกในนี้จะช่วยครับ เพราะจริงๆ ผมไม่ได้มีหน้าที่จะต้องช่วยทุกคนในโลก มันคือวาระกรรม แต่จะช่วยสารบารมีให้ได้พบพานและมีพลังที่เก็บไว้กับตัวแต่เอามาใช้ไม่ได้ และแสนคนที่ผมตามหา ก็คงมีคนที่เขาตามหาเหมือนผม ดังนั้นผมจึงไม่ได้จะช่วยทั้งหมด เพราะมีมีกรรมลิขิตมา ต้องว่าไปตามนั้น แต่ก็แอบแผ่กุศลให้ สรรพสัตว์ทำให้วาระกรรมนั้นเบาบางลงไปบ้าง

    ช่วงนี้เริ่มมีงานแล้ว พอดี รองเจ้าคณะจังหวัดกาฬสินธุ์ หลวงพ่ออนุสรณ์ ท่านได้เคยรักษาผมให้หายดีขึ้นเมื่อสมัย 15 ปีก่อน แล้วผมก็รับรู้ถึงพลังท่าน แม่ไปหาท่านแล้วผมก็รักษาอาการป่วยที่ คอ ยกมือสูงไม่ได้ ปวดเข่า ท่านก็ดีขึ้น 80 เปอร์ จึงเดินทางไปรักษาให้หายขาด เลยเปิดพลังให้ท่าน ในวันอังคารที่ผ่านมาท่านเชิญให้ไปช่วยคนที่ป่วย คือพวกแม่ออกที่ช่วยงานวัดนั่นแหละ รวมแล้ว 6-7 คน เขาก็ดีขึ้นทันทีนะส่วนใหญ่จะเป็นเบาหวานกะโรคข้อ ที่ทำให้เห็นผลทันตา ซึ่งในเฟสจะมีคลิปถ่ายไว้อยู่ครับ ใครสนใจอยากได้พลัง อยากช่วยคน อยากให้รักษาคนให้ หรืออยากให้เรียกทรัพย์ ก็ติดต่อมาได้ส่งข้อความทักมาแล้วผมจะตอบกลับแล้วให้เบอร์ครับผม อนึ่งใครได้ข่าวแม่ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดีบ้าง รักษาไปแล้ว น่าจะดีขึ้นนะ ไปลองตามข่าวหน่อยนะครับ หวังว่าเขาจะหาเร็ววันครับผม
     
  19. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ไม่ได้อัพข้อมูลหลายวันมีแต่ตอบนั่นนี่ไป วันนี้มาว่าด้วยการอาบน้ำดีกว่าเนอะ

    ผมเคยได้ยินคนเขาบอกว่า จะอาบน้ำ ไม่ว่าจะถูสบู่ แปรงฟัน สระผม ให้เริ่มจากด้านบน ลงล่าง คุณคงเคยได้ยิน ในทิพย์ของมิติจักรวาลจะหมายถึงอะไรกันล่ะ

    เอาเริ่มจากจักระคนมีเจ็ดจักระ มีที่ใดบ้าง 1.กระหม่อมหรือหัวเรานี่แหละ 2. ตาที่สามหรือระหว่างคิ้ว 3. คอเรา 4. กลางอก 5. สะดือ 6.อวัยวะเพศ 7.ก็ทวารหนัก มันเรียงกันจากบนลงล่าง ผมก็เลยถอดรหัส ผสานกับการอาบน้ำที่ต้อง ทำกันจากด้านบนลงไปล่าง ใครทำล่างขึ้นบนหรือสลับกันรองเปลี่ยนใหม่นะสุขภาพจะดีขึ้น ขั้นแรกถ้าจะสระผมก็ ก็เริ่มที่หัวคือจักรแรกของเรา มาต่อตามความจริงคงต้องล้างหน้าละนะ เพราะจักระที่สองอยู่ที่ ระหว่างคิ้ว สามคำเราก้อต้องมาแปรงฟันไง (แต่ผมดันแปรงฟันก่อน ล้างหน้านี่สิจะเปลี่ยนล่ะ) ก้ออาบตามลงไปด้านล่างตามจักระที่นับจาก 1-7 แล้วมันมีผลอะไร ธาตุที่เราอาบคือน้ำมันจะไหลจากบนล่างล่าง การถูสบู่ แปรงฟัน ล้างหน้า ก็มีองค์ประกอบของสสารต่างๆ ที่อาจจะมาจากอากาศ หรือลม ดิน ก็พวกคลีมโฟน น้ำก็มีทุกองค์ประกอบแหละสุดท้ายไฟ คงเป็นแสงไฟไม่ก็ความร้อนในกาย ดังนั้นถ้าเราเริ่มตามจักระ ทุกอย่างจะส่งผมให้สุมดุลในกาย เปรียบเหมือนเขาไม่ให้กินข้าวแล้วอาบน้ำมันจะทำให้เกิดการลดการเผาผลาญคือปล่อยให้ย่อยซะก่อนค่อยอาบ เหมือนกัน มันจึ่งต้องจากบนลงล่าง การเช็ดตัวเหมือนกัน ก็ต้องเช็ดจากหัวลงไปเท้านะครับ อนึ่งธาตุมันจะไหลเวียนตามวัฏจักรของธรรมชาติที่กำหนดการขึ้นมาแล้ว ไม่ขอลงลายระเอียดนะครับ บอกแต่เพียงว่าควรอาบน้ำ ถูสูบู่ แปรงฟัน ทำจากบนลงล่างครับ ธาตุเราจะสมดุลไม่ป่วย เพราะเราอาบน้ำทุกวันอาบผิดธาตุก็ไม่เสถียร เกิดป่วยนั่นนี้ เมื่อพลังกายเราอ่อนแรงลง ลองทำดูนะจะสดชื่นหรือ เป็นอย่างไร มาโพสในกระทู้นึ้ด้วยนะครับผม
     
  20. เทวะทะตะ

    เทวะทะตะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    452
    ค่าพลัง:
    +172
    สวัสดีท่านเสนก วันก่อนปลูกหญ้า เมื่อคืน คันมือมาก คันๆร้อน มีตุ่มขึ้นมาด้วย ยิ่งเกายิ่งคัน
    สงสัยว่า จะแพ้หญ้า แพ้ปุ๋ย เลยสงสัยว่าสนามบุญแบบนี้ ไม่สนุกเลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...