วัวควายธนูสายใต้เขาอ้อชนวนสัตตโลหะอาถรรถ์ เเรงไม่ให้โทษเฝ้าบ้านกันคุณไสยทั้งปวง

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย วรุด, 25 สิงหาคม 2013.

แท็ก: แก้ไข
  1. วรุด

    วรุด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +717
    โปรดอ่านให้หมดก่อนขอรับไป
    เเจกวัว ควายธนู สร้างจากโลหะอาถรรถ์ ผสมด้วยชนวนสัตตโลหะคือโลหะ7ชนิดมารวมกันเชื่อว่าเป็นธาตุมงคล เเรง ขลัง นิยมนำมาทำดาบไว้ทำศึกในสมัยก่อน
    ผมได้มา108ตัว รวมท้้งวัว ทั้ง ควายธนู สร้างตามตำหรับโบราณ มีการจารอักขเลขยันต์ที่ขาทั้ง4ของควายธนู มีพิธีกรรมโดยเฉพาะาสำหรับการสร้างผู้ที่จัดสร้างสั่งโรงงานให้หล่อขึ้นมาได้บอกว่าเกจิสายใต้เป็นผู้ปลุกเสก(เขาอ้อ)ซึ่งต้องจัดอย่างเป็นเฉพาะ เเละต้องทำเป็น อาศัยฤกษ์ยาม
    ซึ่งการที่จะทำให้ขลังต้องอาศัย ซึ่งมวลสารอาถรรภ์ เเล้วนำไปให้โรงหล่อนำไปทำเป็นวัวธนู ควายธนู เเล้วหาฤกษ์ยามทำพิธีซึ่งรู้มาว่าต้องเป็น วันมาฆบูชา วิสาขบูชา อาสหฬบูชา ซึ่งต้องทำหลังอาทิตย์ตกดินไปเเล้ว ถึงจะขลัง เเละให้ผลรุนเเรงเร็วทันใจ ทั้งวัวเเละควายนี้ทำจากมวลสารตัวเดียวกัน พิธีเดียวกัน มีอานุภาพเหมือนกันทุกประการ ซึ่งผมมาดูเนื้อของโลหะเเล้วหล่ออกมาได้สวยงามมาก เเล้วพิมพ์ก็สวยสมจริงเหมือนมีชีวิต ซึ่งวิธีเลี้ยงไม่อยากไม่ซึ่งจะมาบอกกันต่อไป
    มาดูความขลังของสัตตโลหะอาถรรภ์กันบ้าง


    มีขั้นตอนวิธีและมนต์ในการสร้างอีก

    เรื่องราวของการสร้างอาวุธสัตตโลหะปรากฎในเรื่องที่ท่านสุนทรภู่ได้นำมาจาก ตำราศาสตราดารา ที่ถูกพบจริงในสมัยนั้น มาประยุกต์แต่งในเรื่องขุนช้างขุนแผน นั่นคือ ดาบฟ้าฟื้น.. ของขุนแผน ( แม้แต่การทำกุมารทองของขุนแผนก็มีที่มาจากตำราเล่มเดียวกัน )ปัจจุบันตำราเล่มนี้ถูกเก็บรักษาไว้ที่ไหนไม่ทราบ

    อาวุธสัตตโลหะที่เราพบในอีกเรื่องหนึ่ง เจ้าของคือ ไกรทอง ที่ใช้ หอกสัตตโลหะ สร้างขึ้นตามตำราตกทอดมาของบรรพบุรุษไกรทองเอง ที่นำมาใช้ปราบ ชาละวัล มหาจรเข้ แห่งเมืองพิจิตรนั่นแหละ ตามข้อมูลที่ผมได้อ่านพบกล่าวว่า ตำราเล่มนี้มีจริง เป็นคำบอกเล่าของ พลตรีหลวงวิจิตรวาทการ ส่วนจะศักดิ์สิทธิ์ ดีเพียงไร ผมไม่ทราบ ไม่เคยเห็นเช่นกัน และตามแต่วิจารณญาณความเชื่อของบุคคล


    มีทั้งหมด108ตัว

    ทั้งวัวเเละควายธนูขอย้ำว่าไ่มีโทษทุกประการ เพราะเค้าสร้างเเละอธิฐานสะกดมาในตัวถือเป็นวัวควายที่เชื่องเเล้ว เพราะมีการเขียนอักขระเลขยันต์ ไว้ที่ขาของควายธนู ทั้ง4ข้างซึ่งเป็นการสร้างโดยเฉพาะตำหรับตำรา





    วิธีใช้ผู้ที่มอบให้ได้บอกไว้ว่าให้อธิฐานตามปราถนาที่ถูกต้องตามศีลธรรม ใช้เฝ้าบ้าน ไล่คุณไสย อัปมงคลทุกประการได้ทั้งหมด โดยบอกเขตบ้านเรา เเล้วปล่อยให้เฝ้าบ้าน โดยวิธีคือ นำน้ำมาราดหลังควายธนูหาถาดรองน้ำเเล้วนำน้ำราดรอบบ้านเรือนของเรา เป็นการเเสดงอาณาเขตให้คุ้มครองรักษา
    ห้ามเลี้ยงด้วยของคาวทุกชนิดเด็ดขาด
    ต้องรักษาศีล5อย่างบริสุทธิ์ โดยเฉพาะกฎข้อนี้ต้องเคร่งครัดเพราะเป็นการนำเอาของอาถรรภ์มาเเลกศีลธรรม เป็นกุศโลบายทางธรรมของคนโบราณ ที่นำของมงคลมาเเลกซึ่งศีลธรรม
    ให้วางต่ำกว่าพระพุทธรูป เทพ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกประการ เเล้วหาที่วางให้เหมาะสม
    วัวธนูควายธนูนี้เลี้ยงด้วยเเห้งเล็กๆเเล้วมัด หรือ ให้น้ำเเก้วเล็กวางไว้เปลี่ยนทุกวันพระก็จะเป็นการดี

    ผู้รับไปเลี้ยงขอให้ทำตามนี้ได้ทั้งหมดก็จะขลังมาก โดยเฉพาะเรื่องศีล5 ห้ามด่าพ่อล่อเเม่ผู้อื่น เเละห้ามส่งวัวธนูทำร้ายใคร ส่งให้ป้องกันได้อย่างเดียว
    เเละห้ามทำคอกล้อมด้วยนะครับ




    ถ้าของหมดจะปิดเเจกเพราะนอกเว็บมีคนขอรับพอสมควร จาก108ตัวเหลือประมาณ70เเล้ว เเต่ท่านอาจได้วัวธนู หรือควายไปเเล้วเเต่ดวงผมจะเลือกให้ เเต่ห้ามรับทั้งวัวทั้งควายนะครับเขาถือทุกสำนักครับ เลือกได้อย่างเดียวเท่านั้น
    ขอรับได้เเล้วตั้งเเต่วันนี้ - วันศุกร์30 ส.ค 56
    ช่วยค่าจัดส่ง100บาท
    จะจัดส่งให้ประมาณวันจันทร์ที่2 หรือ อังคารที่3

    ติดต่อสอบถามpm

    ช่วยค่าจัดส่งองค์ละ100บาท
    บัญชี
    0650263841
    ธนาคารกรุงเทพ
    น.ส จารุวรรณ เเจ้งสว่าง


    (ใครอยากได้คาถาปลุกpmมา)
    ควายธนูวัวธนูชุดนี้มีผู้ใช้เเล้วประสบผลจริง ในเรื่องของการเฝ้าบ้าน เฝ้าทรัพย์ ไล่สื่งที่มองไม่เห็น เเละที่สำคัญเขาไม่ให้โทษใดๆ
    เเละที่สำคัญถ้าเราไม่อยากสัมผัสได้ถึงเขาเขาก็จะไม่ให้เรารู้สึก เเต่ถ้าอยากรู็ว่ามีจริงไหม ก็ลองดูได้ครับ เห็นผลคืนนั้นครับ ใครขี้กลัวอย่าลอง

    ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะครับ


    ภาพที่ถ่ายจากตัวจริงกล้องมือถือตัวจริงเหมือนมีชีวิตครับ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 กันยายน 2013
  2. วรุด

    วรุด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +717


    ผู้เขียนขอนำเรื่องเก่าแก่เล่าต่อสืบทอดกันมาเป็นเวลายาวนานยิ่งโดยเฉพาะเรื่องราวของ วัวธนู – ควายธนูมาเล่ากันหลายแบบหลายอย่างเป็นที่พิสดาร และคงจะมีความสมบูรณ์ถูกต้องอยู่บ้าง ไม่มากก็น้อย หากจะมีสิ่งใดพลาดก็ขออภัยด้วย ณ ที่นี้

    ซึ่งเรื่องนี้ผู้เฒ่าผู้แก่เล่ากันว่า มีพระธุดงค์รูปหนึ่งได้จาริกแสวงบุญไปตามสถานที่ทุรกันดาร วันหนึ่งได้สัญจร (เดินทาง) เข้าไปในราวป่าปราศจากบ้านผู้คน ขณะนั้นดวงตะวันคล้อยต่ำลงจะลาลับขอบฟ้าอยู่แล้ว ได้มีสิ่งหนึ่งปรากฏขึ้นอยู่เบื้องหน้าท่าน จึงมุ่งหน้าเดินตรงไปหาปรากฏเป็นภาพของพระอุโบสถกลางป่าแห่งหนึ่งแต่อยู่ไกลลิบ ซึ่งในระหว่างทางได้พบชายนุ่งขาวห่มขาวอยู่ผู้หนึ่งเดินสวนมา และขอติดตามท่านไปด้วยในลักษณะความเป็นห่วงเป็นใย และเมื่อเดินไปได้สักพัก เห็นต้นไผ่ป่าโน้มลำต้นขวางทาง ชายแก่ผู้ที่ได้ร่วมเดินทางมากับพระธุดงค์นั้นได้ใช้มือล้วงลงไปในย่ามหยิบมีดหมอออกมาเล่มหนึ่งแล้วลงมือตัดฉับเดียวต้นไผ่ก็ขาดออกจากกัน

    จากนั้นก็รีบขมีขมันจัดการแยกชิ้นส่วนเป็นไม้ตอกได้กำใหญ่ พลางเดินไปสานไปเมื่อสานเสร็จก็บรรจุในย่ามที่ใช้สะพายอยู่ติดตัว พอไปถึงจุดหมายปลายทางเห็นเป็นพระอุโบสถที่ทรุดโทรมลักษณะคล้ายจะรกร้างมานานปี ส่วนด้านหลังพระอุโบสถเป็นศาลาหลังเล็กค่อนข้างผุหลังคาโหว่และเห็นพระภิกษุชุมนุมกันอยู่ด้วยกันสี่รูป โดยไม่ยอมให้การต้อนรับทักทายและไม่ยอมสบตากับผู้ใดด้วย แววตานั้นมีลักษณะไม่คล้ายกับผู้คนทั่ว ๆ ไป แต่มันคล้ายกับดวงตาของสัตว์ดุร้าย ชายแก่ในชุดขาวรีบพาพระธุดงค์เข้าไปในพระอุโบสถ และทำการปิดประตูหน้าต่างลงกลอนอย่างรีบเร่ง แล้วจึงปัดกวาดฝุ่นละอองพอใช้พักอาศัยได้ จากนั้นได้ล้วงเอาเทียนขี้ผึ้งในย่ามออกมาสองเล่มพร้อมธูปสามดอกมาบูชาพระรัตนตรัยและบอกให้พระธุดงค์ทำวัตรเย็น

    ส่วนชายแก่ได้ยึดที่มุมหนึ่งของพระอุโบสถตั้งหน้าตั้งตาสานตอกอะไรของแกไปโดยไม่พูดจากับใคร จนเดือนโผล่พ้นยอดไม้สู่ท้องฟ้าทำให้มองเห็นจากรอยแผ่นกระเบื้องหลังคาพระอุโบสถที่หลุดหาย สุนัขก็เริ่มส่งเสียงเห่าหอนรับกันเป็นระยะ ๆ เสียงโหยหวนน่าสะพรึงกลัวในบรรยากาศอันเงียบสงัดวังเวง ทันใดนั้นได้ยินเสียงหวีดหวิวคำรามของเสือร้าย สายลมโชยพัดพากลิ่นสาบใกล้เข้ามา จึงกระซิบพระธุดงค์ให้ตั้งสมาธิจิตบริกรรมพระพุทธคุณ มีอะไรผิดปกติอย่าได้สนใจเป็นอันขาด และเสียงนั้นก็ใกล้เข้ามาทุกที ๆ จนได้ยินเสียงหายใจครืดคราด และเสียงตะกุยตะกายที่ประตูพระอุโบสถ

    ซึ่งเสียงนั้นกะประมาณอย่างน้อยมีจำนวนไม่ต่ำว่า 3-4 ตัว ถ้าพูดกันแล้วมันเป็นลีลาของเสือโคร่งชัด ๆ ทันใดนั้นท่านผู้ชราได้ผลุดลุกจากที่นั่ง ซึ่งสงบมานานได้เดินตรงไปสู่ประตูพระอุโบสถทำการสอดไม้ไผ่ที่สานออกตามรูช่องดาลอันแล้วอันเล่าไม่ทราบจำนวนเท่าใด ในบัดดลก็ได้ยินเสียงการต่อสู้ของสัตว์ใหญ่ พร้อมเสียงคำรนคำรามกึกก้องฉาด ๆ ซัดกันนัวไปหมด ปานแผ่นดินจะถล่มทลาย ประมาณชั่วหม้อข้าวเดือด ผลของเสียงการรณรงค์ต่อสู้ได้เงียบหายไป ทุกสิ่งตกอยู่ในความเงียบสงัดราตรีอันวอมแวมของแสงเทียน

    ต่อจากนั้นก็พากันพักผ่อนโดยอาการสงบ ครั้นพอรุ่งเช้าก็ถอดกลอนผลักบานประตูพระอุโบสถเผยกว้างออก สิ่งที่ปรากฏแก่สายตาก็คือ ภาพของเสือโคร่งขนาดวัดได้จากหัวถึงหางประมาณหกศอกจำนวน 4 ตัว นอนตายอยู่ในที่ต่าง ๆ ในลักษณะลำตัวไส้ทะลักเรี่ยราด ชายแก่ในชุดขาวจึงอธิบายให้พระธุดงค์ทราบว่าพระสี่รูปที่เห็น เมื่อเย็นวานนั้นก็คือเสือสมิงร้าย 4 ตัว และให้สังเกตดูจะเห็นว่าที่คอยังมีผ้าเหลืองพันอยู่ทุกตัว และถ้ามาช่วยไม่ทันละก็อาจตกเป็นเหยื่อของเสือสมิงร้ายพวกนี้ก็ได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 25 สิงหาคม 2013
  3. lamelez

    lamelez เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +143
    ขนาดใหญ่ประมาณใหนครับดูรูปนึกไม่ออก
     
  4. วรุด

    วรุด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +717

    ประมาณนี้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. danetkung

    danetkung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    1,063
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +15,273
    ของอาจารย์คนไหนครับ
     
  6. วรุด

    วรุด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +717
    เขาอ้อครับ ขนใส่กล่องไปทำพิธีทางใต้ เพราะเขานับถือทางนั้นเเละเป็นต้นตำหรับที่ขลังอันดับต้นๆ ไม่เเน่ใจเหมือนกันนานเเล้ว ช่วงจตุคามดังๆ ช่วงนั้นหละ (ไม่ได้สร้างโดยวัด)ทำมาไม่น่าเกิน500ตัว ผมรู้เเค่เรื่องมวลสารเนี่ยละ ยังมี เสือมหาอำนาจ ครุฑ พญาต่อ ทำจากมวลสารตัวเดียวกัน ขนไปพร้อมๆกันด้วย ทำอย่างละ500ตัว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 26 สิงหาคม 2013
  7. วรุด

    วรุด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +717
    วัวธนู ควายธนูที่ทางผมได้รับมาเป็นการเสกเเบบสายทางใต้สายเขาอ้อครับใครสนใจขอรับได้นะครับทำขึ้นมาประมาณปี50 500ตัวใกล้หมดเเล้ว
     
  8. วรุด

    วรุด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +717
    รับทราบครับ
     
  9. jinso

    jinso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    423
    ค่าพลัง:
    +659
    อยากเห็นทั้ง วัว และควายแบบ HD ครับแค่เบลือก็สวย....จริงๆจะขนาดไหน
    ขอชมหน่อยคร้าบ
     
  10. วรุด

    วรุด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +717
    hdไม่มี ได่้เเค่นี้จริงๆลืมถ่ายวัวมาด้วยฮะเเต่ก็สวยไม่ผิดหวังเเน่นอน
     
  11. jinso

    jinso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    423
    ค่าพลัง:
    +659
    จองสองตัวครับ
    วัว...หรือควายก็ได้
     
  12. วรุด

    วรุด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +717
    รับทราบครับ ช่างปั้นชุดนี้ใช้ช่างฝีมือครับผลงานเลยออกมาดีเช่นนี้
     
  13. ฉานฉาย

    ฉานฉาย สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +22
    ขอจองวัว2ตัว และควาย2ตัว ครับ
     
  14. boontang

    boontang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    188
    ค่าพลัง:
    +121
    จองควายธนู 1 ตัว
     
  15. aetipp

    aetipp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2010
    โพสต์:
    797
    ค่าพลัง:
    +1,505
    โอนเิงินแล้วนะครับ 300 บาท 3 ตัว ขอเป็นควายธนูนะครับผม ธนาคารกรุงไทย เวลา 12.16 น. ทางอินเตอร์เน็ตครับผม ที่อยู่ทางpmครับผม
     
  16. นายสุริยา

    นายสุริยา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +94
    ไม่ทันแล้วใช่ไหมเสียดายจังถ้าได้ยังไงพีเอ็มมาบอกบ้าง
     
  17. jinso

    jinso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    423
    ค่าพลัง:
    +659
    โอนแล้วครับ 200
    31/08/56เวลา 16:18
    จากกรุงไทย เข้า ธ.กรุงเทพ
    ที่อยู่ pmบอกทีหลังคับ
     
  18. Spion Kop

    Spion Kop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    251
    ค่าพลัง:
    +239
    จอง 4 ตัวครับวัวหรือควายก็ได้ ถ้ามีตอบรับด้วยครับจะได้โอนพรุ่งนี้
     
  19. นายสุริยา

    นายสุริยา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +94
    โอนแล้วคราฟๆๆที่อยู่มางpm
     
  20. ฉานฉาย

    ฉานฉาย สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +22
    โอนแล้วครับ จาก ธ.กรุงไทย เวลา 14.47 น. วันที่ 03/09/56
    ที่อยู่ตาม PM ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...