สอนวิชาเพิ่มโชคลาภ ร่ำรวย ถูกหวย ฝันแม่นครับ :)

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย kamol9, 18 พฤศจิกายน 2013.

  1. kamol9

    kamol9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2010
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +4,913
    เอาล่ะเด็กๆ.....จริงๆแล้วในส่วนของทาน เนื้อหายังไม่จบนะลูก แต่เห็นหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอ "สูตรร่ำรวย" ของคุณครูอยู่ คุณครูเลยแทรกให้ก่อนเลย อยากบอกว่า "ขอให้ตั้งใจทำให้ดีเถอะ" ครูพ้นนรกมาได้เพราะทำเช่นนี้

    เมื่อเราลำบากอยู่ ก็ขอให้อดทน บางคนดีขึ้นในเวลาไม่ถึง 1 อาทิตย์ บางคนได้ของแถม สามารถเห็นนิมิตต่างๆ ติดต่อสื่อสารกับเทพเจ้าได้ผ่านฝัน หลายคนได้โชคลาภผ่านฝันอีกด้วย....
     
  2. kamol9

    kamol9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2010
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +4,913
    ใครก็ตามที่ลำบากและอยากรวย คุณครูมี “สูตรร่ำรวย” มาฝากกัน โดยมีข้อแม้ว่าต้องตั้งมั่นเเละสัญญากับตัวเอง(อย่างมั่นคง)ดังนี้.......

    1) เราจะถือศีล 5 อย่างเคร่งครัด(สีเลนะ โภคะสัมปะทา...ศีลเป็นเหตุให้มีโภคทรัพย์มาก)
    หากคิดว่ายาก ให้เริ่มจากการักษาศีลเป็นเวลาก่อนเช่น...เวลา 9.00 - 12.00 เราจะไม่ยอมให้ศีล 5 เราขาดเด็ดขาด(ต่อไปอารมณ์จะเริ่มชินเเละรักษาศีลได้ทั้งวันครับ)

    2) นั่งสมาธิทุกวัน อู้ไม่ได้ ขี้เกียจไม่ได้ ถ้าอยากพ้นทุกข์ต้องทำครับ(ถ้าเจ้ากรรมนายเวรขวางไม่ให้คุณรวยหรือไม่อยากให้คุณพ้นทุกข์ คุณจะไม่อยากทำข้อนี้ครับ)โดยให้ทำทุกวัน ใครสะดวกก่อนนอนหรือช่วงเช้า ช่วงบ่ายได้หมดครับ โดยเริ่มดังนี้....

    ****ก่อนทำกรรมฐานหรือนั่งสมาธิให้....

    2.1) อาราธนาศีล 5 หากไม่รู้ว่าภาษาบาลีว่ายังไงบ้าง ให้พูดเป็นภาษาไทยได้เลยว่า"ตั้งเเต่วินาทีนี้ไป เราจะไม่ผิดศีล 5 เลย ตอนนี้ศีล 5 เราบริสุทธิ์เเล้ว"(เท่านี้ศีลจะเต็ม ได้ผลเท่าอาราธนาศีลด้วยบาลีทุกประการครับ)

    2.2) พูดว่า..."ข้าพเจ้าจะไม่เป็นศัตรูกับใคร ข้าพเจ้าเป็นมิตรกับคนเเละสัตว์ทั่วโลก ใครที่มีทุกข์..หากสามามรถช่วยได้ ข้าพเจ้ายินดีจะช่วยเท่าที่พอจะช่วยได้"(กำลังใจเราจะเย็นสบายขึ้นมาก เพราะทำเมตตาบารมีก่อนเข้ากรรมฐาน)

    2.3) ตัดขันธ์ 5…. โดยพิจารนาดังนี้ว่า"ร่างกายนี้มันไม่ใช่ของเรา เราไม่มีในร่างกาย ร่างกายไม่มีในเรา ที่เราทนทุกข์ทรมานอยู่ทุกวันนี้เพราะขันธ์ 5 นี้ตัวเดียว ต้องทำงานเหน็ดเหนื่อยหาเงินหาทอง หาข้าวปลาอาหาร หาที่อยู่อาศัยมาปรนเปรอมัน หิวก็ทุกข์ หนาวก็ทุกข์ ร้อนก็ทุกข์ ไม่สบายยิ่งทุกข์หนัก เวลาพลัดพรากจากสิ่งที่รักก็เป็นทุกข์หนักเช่นกัน ขึ้นชื่อว่าร่างกายเลวๆอย่างนี้เราไม่ต้องการมันอีกแล้ว ตายเมื่อไหร่ ขอไปพระนิพพานจุดเดียวเท่านั้น"!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 พฤศจิกายน 2013
  3. kamol9

    kamol9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2010
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +4,913
    2.4) จากนั้นให้ระบาย"ลมหยาบ"...โดยหายใจเข้าลึกๆยาวๆ หายใจออกยาวๆแบบเกณฑ์ทหาร 4-5 ครั้ง..ต่อไปเวลานั่งกรรมฐานจะนิ่งสงบขึ้นไปอีก

    2.5) ต่อมาก็เริ่มทำกรรมฐานโดย หายใจเข้านึกว่าพุท.....หายใจออกนึกว่าโธ...(ทำวันละ 15 นาทีหรือมากกว่า 15 นาทียิ่งดี ทำทุกวัน)แต่หากใครชอบคาถาบทยาวๆเช่นคาถาเงินล้าน คาถาพระสิวลี คาถาโภคทรัพย์อื่นๆ ก็สามารถนำมาทำกรรมฐานได้เลย โดยภาวนาไป รู้ลมไปว่าตอนนี้เราหายใจเข้า ตอนนี้เราหายใจออก เเรกๆอาจจะไม่ค่อยชำนาญ ต่อไปพอชิน จิตจะสงบมาก จากนั้นพออกจากสมาธิ ให้หยิบเงินใส่กระปุกหรือบาตรเล็กๆ สัก1 บาท,3 บาท, 5 บาท ,10 บาท,หรือ 20 บาทก็ได้ตามกำลังเรา ที่เราไม่เดือดร้อน ตั้งใจว่าจะนำไปทำบุญสังฆทานหรือเลี้ยงอาหารพระ(พอเงินในกระปุกเต็มก็เอาไปทำสังฆทานหรือถวายอาหารพระที่วัดหรือซื้ออาหารถวายพระที่บิณฑบาตหน้าบ้าน)

    ***พอนำเงินใส่กระปุกเสร็จแล้วอย่าเพิ่งคุยกับใคร ให้รีบอุทิศกุศลอย่างถูกวิธี ตามที่จะบอกต่อจากนี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 พฤศจิกายน 2013
  4. kamol9

    kamol9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2010
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +4,913
    (ทุกคาถาต้องตั้ง นะโม ๓ จบก่อนท่องนะครับ)

    คาถาเงินล้าน(ของหลวงพ่อพระราชพรหมยานวัดท่าซุง)

    สัมปจิตฉามิ
    นาสังสิโม
    พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)
    พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน)
    มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)
    มิเตพาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)
    พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง
    วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ
    มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
    สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
    เพ็ง เพ็ง พา พา หา หา ฤา ฤา


    คาถาทำมาค้าขึ้น-เจริญโภคทรัพย์

    มะอะอุ มะณีจินตา ปิยังมะมะ, อุอากะสะ วิระทะโย วิระโคนายัง, ปฏิรูปะการี ธระวา อุฏฐาตา วินทะเต ธนัง เมกะมุอุ สิริ โภคานะมาสะโย, อุอะมะ นัตถีติ วะจะนังนามะ มาโหสิ ภะวาภะเว, นะชาลีตี ฉะวิจิมัง สัพพะลาภา สัพพะโภคา ภะวันตุเม, วิริเยนะ ทุกขะมัจเจติ, นะมะพะทะ สัพเวา รักขันตุ สุรักขันตุ


    คาถาพระสิวลี

    สีวะลี จะ มหาเถโร เทวะตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา
    สีวะลี จะ มหาเถโร ยักขาเทวาภิปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา
    สีวะลี เถระคุณัง เอตัง โสตถิ ลาภัง ภะวันตุ เมฯ


    คาถามหาลาภ

    นะมามีมา มะหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณณังวา ระชะตังวา มะณีวา ธะนังวา พีชังวา อัตถังวา ปัตถังวา เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมา นะมามิหัง.


    คาถาเจริญโภคทรัพย์

    นิจจัง กาลัง ปิยัง โหติ เทวะตาปิ นิปัตเตยยัง มะหาเตชัง มะหาตะปัง พะเล เนเน เตเช ชะยะตุ ชะยะมังคะลังฯ


    คาถาพระศรีมหาลักษมีเทวีเจ้า

    โอม ศรี มหาลักษมี เจ นะมะฮา


    ***พร่ำภาวนาบทใดบทหนึ่งที่เลือกทั้งวันทั้งคืน(จนชิน) ผลจะเกิดไวมากครับ...เราลำบากอยู่ อย่าขี้เกียจ อย่าอู้ อย่าข้อแม้นะครับ จะได้สบาย พ้นทุกข์และร่ำรวยซะที สู้เค้า...ทาเคชิ!!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 พฤศจิกายน 2013
  5. kamol9

    kamol9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2010
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +4,913
    ***...ขอเสริมนิดนึงนะครับสำหรับคนที่ตั้งใจพ้นทุกข์จริงๆ!!

    **** ต่อไปวินาทีที่ตื่นปุ๊บ..."อย่าเพิ่งลืมตา" ให้นอนภาวนาก่อนสัก 2-3 นาทีก็ยังดี เเล้วค่อยลุกไปล้างหน้าล้างตา หากกำลังใจพอไหว ตั้งเเต่ลืมตา + ลุกจากที่นอน จนเดินไปล้างหน้า เเปรงฟัน ให้ตั้งกำลังใจว่า"เราจะภาวนา + รู้ลมหายใจเข้าออกจนกระทั่งเเปรงฟันหรืออาบน้ำเสร็จ".....เเรกๆเเค่เดินจากห้องนอนไปห้องน้ำก็จะหลุดคิดนู่นนี่นั่นเเล้ว ต่อไปจะเริ่มทำได้ถึงห้องน้ำ(เเล้วค่อยหลุด) ต่อไปจะทรงได้จนอาบน้ำเสร็จเลย......คราวนี้สมาธิจะมั่นคงมากครับ ถ้าขยันอย่างนี้ทุกวันอย่างนี้ไม่ลดละ จะได้ฌานที่มั่นคงมาก!!! ยิ่งฌานมั่นคงหรือสมาธิเราดีเท่าไหร่ พระเวทที่ท่องจะมีผลสูงมาก จะรวยเร็วขึ้นมากครับ(แต่เวลาท่องห้ามคิดถึงลาภนะ)
     
  6. kamol9

    kamol9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2010
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +4,913
    พอทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว เราต้องอุทิศกุศลและอธิษฐานบารมีแบบถูกต้องและตรงประเด็น จึงจะร่ำรวยและเห็นผลไว ให้ทำตามนี้เลยครับ....
     
  7. kamol9

    kamol9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2010
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +4,913
    คำกล่าวอุทิศส่วนกุศล

    นะโม 3 จบ

    อิทัง ปุญพลัง...ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญเเล้ว ณ โอกาสนี้ ข้าพเจ้าขออุทิศกุศลนี้ให้เเก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอท่านจงโมทนาเเละอโหสิกรรมให้เเก่ข้าพเจ้านับตั้งเเต่บัดนี้เป็นต้นไป และขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้เเก่เจ้ากรรมนายเวรที่ทำให้ข้าพเจ้า....(ป่วยเป็นโรคโน้น โรคนี้ ,ติดขัดงานการ,ทุกยากลำบาก,.....)ขอท่านจงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้เเก่ข้าพเจ้านับตั้งเเต่บัดนี้เป็นต้นไป

    และลูกขอกราบอาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา หลวงปู่ปานวัดบางนมโค หลวงพ่อฤาษี พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย พรหมเทพทั้งหลาย เสด็จพ่อศิวะ พระเเม่ศรีมหาอุมาเทวี พระพิฆเนศวร พระมหารานีลักษมีมาตา องค์ในของลูกทุกๆพระองค์ พรหมเทวดาทั่วสากลพิภพขอได้โปรดโมทนาส่วนกุศลทั้งหมดนี้ของลูกด้วยเถิด...

    ***จากนั้นจึงอธิษฐานบารมีดังนี้...."ลูกขอกราบอาราธนาบารมีพระรัตนตรัย พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ครูบาอจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา หลวงปู่ปานวัดบางนมโค หลวงพ่อฤาษี พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย พรหมเทพทั้งหลาย เสด็จพ่อศิวะ พระเเม่ศรีมหาอุมาเทวี พระพิฆเนศวร พระมหารานีลักษมีมาตา องค์ในของลูกทุกๆพระองค์ พรหมเทวดาทั่วสากลพิภพ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ดังกล่าวโปรดประทานพรและขอบุญกุศลที่ลูกบำเพ็ญมาทุกภพชาติจงรวมตัวส่งผลให้......(อธิษฐานตามพอใจเลย เอาแบบรายงานผู้ใหญ่เลย)....นี่คือการรวมพลังขอพรจากเบื้องบนพร้อมทั้งอธิษฐานบารมี ผลของบุญที่เราทำไปพร้อมกัน จะสัมฤทธิ์ไวมากครับ.....(ต่อไปให้ทำตามนี้ทุกครั้ง)

    และข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้เเก่เทพเจ้าทั้งหลายที่ปกปักษ์รักษาข้าพเจ้า พระ........(เอ่ยชื่อองค์ในของเรา...ผมจำไม่ได้เเล้วว่าองค์ในคุณคือท่านใดบ้าง ไว้ไปค้นที่จดดูนะครับ)และเทพเจ้าทั้งหลายทั่วสากลพิภพ ขอท่านจงโมทนาส่วนกุศลนี้และโปรดประทานพรเเละคุ้มครองข้าพเจ้าด้วย

    และข้าพเจ้าขออุทิศกุศลนี้ให้เเก่ท่านทั้งหลายที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี ขอท่านจงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับที่ข้าพเจ้าจะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด
     
  8. kamol9

    kamol9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2010
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +4,913
    ขอย้ำ!!! หากลำบากอยู่และอยากพ้นทุกข์ อยากร่ำรวย อยากช่วยเหลือครอบครัว และช่วยคนที่เรารักให้พ้นทุกข์ ขอให้ตั้งใจทำตาม "สูตรร่ำรวย" นี้อย่างถวายชีวิต ห้ามบ่น ห้ามอู้ ห้ามท้อ ห้ามข้อแม้.......แล้วจะสมหวังในเร็ววันแน่นอนครับ

    ใครที่เข้ามาเรียนทันในคืนนี้ สามารถนำไปปฏิับัติได้เลย แล้วมาส่งการบ้านคุณครูด้วยนะเด็กๆ :)
     
  9. kamol9

    kamol9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2010
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +4,913
    ลุยเลยลูกกกก :)
     
  10. dara1

    dara1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2011
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +212
    ให้ธรรมทาน ชนะการให้ทั้งปวง กดไลค์ให้หมื่นครั้งค่ะอาจารย์
     
  11. sasiraya

    sasiraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2012
    โพสต์:
    158
    ค่าพลัง:
    +139
    หนูเคร่งครัดศีล5 สวดคาถาเงินล้านเป็นประจำ ตักบาตรทุกวัน
    แต่ไม่ได้สวดมนต์ต่อเนื่องทุกวัน เป็นสาเหตุให้เห็นผลช้าหรือเปล่าคะ คุณครู
     
  12. kamol9

    kamol9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2010
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +4,913
    ใช่จ้ะ..เก่งมาก...เราต้องสวดทุกวัน ถ้าสวดบ้างไม่สวดบ้าง ลาภจะมาไม่ต่อเนื่อง!!

    ที่สำคัญ..ไอ้วันที่สวดน่ะ สวดมากน้อยเเค่ไหน ถ้าบอกว่า 9 จบ 19 จบอะไรนี่...อย่าหวังรวยจร้าาา... ลูกศิษย์ผม ที่ได้ผลเร็ว(เพราะวิกฤติมากแล้ว ถึงขนาดควานหาเศษเหรียญไปซื้อข้าว) เค้าสวด"ตั้งเเต่ตื่นจนหลับ"ครับ!!

    อยากรวยจริง...ต้องเอาจริง!!...และต้องอุทิศกุศลและอธิษฐานบารมีให้ถูกวิธีด้วย ลองบ้าซักตั้งนะครับ...เดี๋ยวเห็นผล เเล้วมาส่งการบ้านคุณครูนะ :)
     
  13. จีทีเอ็ม

    จีทีเอ็ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +168
    ที่ว่านั่งสมาธิทุกวัน ต้องเป็นเวลาเดี่ยวกันไหมค่ะ เช่น ถ้าตอนกลางวันไม่ว่าง เป็นตอนกลางคืนบ้าง อาจมีสลับกัน เป็นบางวันอย่างนี้ได้ไหม และที่ว่าสวดตั้งแต่ตื่นยันหลับ หมายถึงสวดบทไหนค่ะ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอโทษนะค่ะที่รบกวน
     
  14. kamol9

    kamol9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2010
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +4,913
    ไม่มีปัญหาครับ ส่วนของการนั่งสมาธิสลับเวลาทำได้ :)

    แต่ที่ให้สวดพระเวททั้งวันหมายถึงเวลาเราขึ้นรถ ลงเรือ รอรถเมล์ เดินข้ามสะพานลอย ให้สวดพระเวทไปตลอด โดยเลือกพระเวทเเห่งทรัพย์ที่ให้ไปในหน้า 5(เลือกที่เราถูกใจมา 1 บท)

    พระเวทที่สวดระหว่างวัน สามารถนำมาบริกรรมในเวลานั่งสมาธิได้ ถ้าเห็นว่ายาวไป ก็ให้ท่องพุทโธตอนนั่งสมาธิ (แต่ถ้าตอนนั่งสมาธิ สามารถท่องพระเวทเเห่งทรัพย์ที่เราสวดตลอดวันได้ จะดีมาก)
     
  15. จีทีเอ็ม

    จีทีเอ็ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +168
    ขอบคุณมากค่ะ สำหรับคำตอบ ขอถามอีกข้อค่ะ ศีล 5 ต้องบริสุทธิ์ให้แน่น กรณีข้อ 1 ห้ามฆ่าสัตว์ รวมไปถึง มด ยุง แมลง หนู อะไรพวกนี้ด้วยไหมค่ะ (เป็นคนชอบฆ่าแมลงสาปค่ะ)
     
  16. วีระชัยมณี

    วีระชัยมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,128
    ค่าพลัง:
    +2,548
    ขอบพระคุณมากๆครับ จะพยายามทำตามครับ
     
  17. punnapa

    punnapa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +121
    ขอบคุณค่ะ ต่อไปนี้จะตั้งใจทำค่ะ
     
  18. ป้าเม้าท์

    ป้าเม้าท์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    576
    ค่าพลัง:
    +1,565
    อนุโมทนาค่ะ คุณครู
    รีบทำภารกิจให้เสร็จ เพื่อจะมาเข้าหองเรียน มีการบ้านแล้วต้องขยันหน่อย ชีวิตหนักหนาสาหัสอยู่ค่ะ
    ป้าคงไม่แก่เกินเรียนนะคะ ไม่ทราบว่า คุณครู มีหลักสูตรเร่งรัดไม๊คะ
     
  19. manaeng

    manaeng เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +239

    OMG!!!! มาช้าไปนิดเดียว โดนตัดคะแนนจิตพิสััยไปตั้ง 10 แน่ะ T_T
    สูตรนี้หนูทำประจำค่ะคุณครู อยากจะเข้ามาคอนเฟิร์มว่า "ได้ผลเหนือความคาดหมายเจงๆ"เพียงแต่เป็นคนซื้อหวยไม่ค่อยถูกน่ะค่ะ หนูมีอีกสูตรนึงค่ะ แต่ต้องเป็นคนที่เปิดจักระแล้วจึงจะเข้าใจ
    วันนี้เอาของอ.ไปทำกันก่อน วันหลังจะมาเล่าสูตรของหนูค่ะ คิดว่าเด็กๆห้องนี้คงจะทำกันได้ไม่ยาก
    มีแต่เด็กเรียนกันทั้งนั้น... ;)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤศจิกายน 2013
  20. hookang

    hookang สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +8
    ขออนุโมทนาสาธุบุญกับคุณครูด้วยค่ะ
    หนูจะนำไปปฎิบัติค่ะ แล้วจะแจ้งผลให้คุณครูทราบค่ะ
    สาธุ สาธุ สาธุ ค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...