พลังการรักษาสรรพโรค (นอกกรอบวงการแพทย์)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย snakejoke, 30 กันยายน 2014.

  1. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    บทความนี้ ขอให้ทุกคน ลองวางอุเบกขา มองภาพพลังที่ต่างขั้วกับ วิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ ที่จะนำพาจิตจินตนาการสู้ผลลัพท์ ที่ทุกคนทำกันได้เพียงแต่จะทำได้ดีแค่ไหน ในสิ่งที่ จินตนาการสร้าง การรักษา

    ถ้าคนยังวางอุเบกขาไม่ได้ก็ขอให้ คิดว่าเป็นนิยายที่ผมแต่งขึ้นอิงความจริงแล้วกันนะครับ เพื่อไม่ให้ติดอนันตกรรมร่วมกัน จึงกล่าวเตือนไป


    เริ่มต้น กับการเปรียบเปรย คำว่า

    มหาจิตกุศลอนันตมหาดาราจักรวาล

    มหา ความหมายคือ มากมายมหาศาลตามตัวตรงๆๆ

    จิต ความหมายคือ สิ่งที่ไปได้ทุกทิศทาง อาจไม่มีมวล ไม่มีน้ำหนัก มีความเร็วกว่าแสง เสียง ไปได้ทุกที่ตามแต่กระแสคลื่นจะสั่งให้ไปในอนันตดาราจักรวาลแห่งหนใด

    กุศล ความหมายคือ คำไทยๆๆที่มอบ พลังบุญให้กับ สรรพสัตว์ที่มีวาระให้หลุดพ้นความทุกข์ต่างๆๆหรือส่งบางสิ่งให้ไปสู่ภพภูมิที่สูงขึ้น

    อนันต ความหมาย คือ มากมาย ไม่มีที่สิ้นสุด ลิมิตเข้าใกล้ อินฟินิตี้ คือค่าไม่มีการประมาณได้ ว่ามีขนาดใดๆๆ ตามหลักคณิตศาตร์ (ไหมนะพอจะรู้เท่านี้ครับ) เป็นคำขยายความที่มากล้น กระมัง

    ดารา ความหมาย คือ ดวงดาว ที่มีแสงและไม่มีแสดง จะดาวฤกษ์ ดาวเคราะห์

    จักรวาล ความหมายคือ ก็ที่รู้กัน ว่า ระบบที่อยู่ของดวงดาวเป็นกลุ่มๆๆ เป็นจักรราศี เป็นกลุ่มก้อนดาราทั้งหลายมั้งนะ 555 ตามจินตนาการไปครับ

    รวมคำได้ว่า ถอดความหมาย

    กุศลที่เอามาไม่ได้มากมายแต่เข้ามารวมกับจิตและส่งไปให้อนันตกรรมกับคนที่มีวาระที่เกิดในทุกดวงดาว แต่จะนำมาในระดับที่ เอาบุญมาแตกตัวในระบบ เทียบกับ นิวเคลียร์ คือการแตกตัว ฟิชชั่น ฟิวชั่น โดยมีแค่แร่ ยูเรเนียมหรือแร่ที่ก่อให้เกิดการระเบิดปรมณู จำนวนแร่ เหล่านี้ก็ไม่ได้มากมายแต่อาศัยหลักการที่วิทยาศาตร์ค้นพบแตกตัวไปตามระบบฟิชชั่น ฟิวชั่น (เรียนแค่พื้นฐานฟิสิกส์ไม่ได้รู้ลึกๆๆนะ) ทำให้ระยะผลทำลายมากมายเหนือคณานับถ้าเทียบกับวัตถุดิบเริ่มต้น

    เช่นเดียวกัน คำที่ให้ไปคือการส่งมหากุศลที่นำกุศลมาเพียงเล็กน้อยแต่แตกตัวในระดับอนันตส่งไปให้เจา้กรรมนายเวรในทุกระดับชั้นทุกดวงดาวที่มากมายหรือจะ คิดเทียบได้หลายรูปแบบตามแต่ความเข้าใจของคน ไม่มีตายตัวตามความสามารถจินตาการไป จะรวมคำก่อน หลังที่ให้ไปตามแต่จริตที่เราคิดได้

    กุศลแค่เศษเสี้ยว แต่แปรเปลี่ย่นเพิ่มพูนในระยะเวลาเสี้ยววินาทีส่งไปให้ บุคคลที่เรากำหนดไว้ ถึงไว ถ้ากำหนดช่วงเวลา และส่งไปไกลตามกระแสความคิดจิตจินตนาการไปได้ ทั่วอนันตดาราจักรวาล หรือจะเทียบระเบิดกุศลเป็นระดับอนันตดาราจักรวาล นั่นคือปริมาณที่มากล้นพอจะส่งให้ใครๆๆได้พบเจอกุศลแบบไม่เคยเจอ


    รูปแบบคำแรกนี้ ผมพัฒนามันมากจาก จิตกุศลอนันตดาราจักรวาล ใส่มหาเข้าไปตามความเข้าใจ ใครจะนำคำนี้ไปประยุกต์ใช้ ก็ได้ เพราะคำผสมคำไม่ผิดความหมายถ้าใจเราตั้งมัน่แห่งคุณงามความดี


    รูปแบบ ที่ควรส่งให้คือ A + B + C

    A แทนด้วย มหาจิตกุศลอนันตมหาดาราจักรวาล เป็นพื้นฐานความลับจักรวาล

    B แทนด้วย คำที่เราต้องการไม่ว่าจะส่งกุศลให้เจ้ากรรมที่มีผลต่อสภาพปัจจุบัน ยกตัวอย่างเช่น ปัญหาบุตร ปัญหาสุขภาพ ปัญหาเงินตรา และอื่นๆๆสามารถส่งกุศลให้เจ้ากรรม หรือ องค์เทพ (ตามจิตคิดส่งได้นะแล้วแต่สาระใครมีอะไรติเพื่อก่อได้นะครับ) สัตว์นานา ที่เรากิน พืชผลไม้ก็ส่งให้ได้นะ จินตนาการไป แต่ขอให้เป็นพื้นฐานความจริงที่ควรเกิดอย่าขอมากเกินไป ผมต้องการให้ทุกคนสร้างฐานแห่งความเป็นจริงให้แน่น แล้วพอทำเรือ่ยๆๆมันจะสามารถสร้างสิ่งที่สูงกว่าและแข็งแรงและตอบโจทย์ที่เราต้องการได้

    ส่วน B นี้คือสิ่งที่เราอยากได้แต่ขอให้บริสุทธิ์ใจไม่คิดทำลาย ผลจะสนองด้วยสรรพธาตุจะคอยดูนะครับ คิดบวกเข้าไว้อย่าคิดทำลายกันและกัน

    C แทนด้วย เกิด ณ บัดนี้ อินฟินิตี้(infinity 8แต่ตะแครงข้าง ) 108 ทิศ 360องศา

    ความหมายของ แทน C คือ เอกะบี บวกกันแล้วตามด้วยคำนี้คือเกิดช่วงเวลาตอนนี้เลย ในระดับที่มากล้นเหมือนอนันต 108ทิศ ก็กาย 108กายที่ก่อกำเนิด (นำผสมกับพุทธศาสานาที่ผมเคยได้ยินมาว่ากายมี 108กาย (ผมไม่ได้รู้ธรรมะลึกซึ้งก็ ขยายความสำหรับผู้รู้ด้วยนะครับผมจะรอศึกษา ) กาย108ที่บนร่าง ที่เราจะส่งออกไปในระนาบทรงกลมรอบกายทุกทิศทาง 360องศา คือ มี 108จุดก็จุดละ 360องศา คือมีมากล้นไปทั่วทิศ


    เมื่อบวกกันเข้าไปยกตัวอย่างเรืองพลังรักษาโรคมะเร็งนะครับ

    ขออำนาจแห่ง มหาจิตกุศลอนันตมหาดาราจักรวาล ขอหลอมรวมสรรพธาตุที่ก่อเกิด สิ่งมีชีวิต ธาตุทั้งสี วารี วาโย อัคคี พสุธา ผสานสุญญากาศธาตุ ส่งกุศลที่มีให้ เจ้ากรรมนายเวรที่เกาะเก็บเกี่ยวทำลายกายเกิดผลร้ายต่อเซลล์ มะเร็งที่ทำให้ร่างกายทุกข์ทรมาน เมื่อได้กุศลที่เราให้แบบบริสุทธิ์ใจจงถอยห่างและไปสู่ภพภูมิที่สูงขึ้น เราจะขอส่งให้ท่านแบบต่อเนืองเมื่อท่านไปสู่ภพที่สูงเราร้องขอให้ท่านกลับนำอำนาจที่พึงมีมารักษาร่างกายเราให้หายจากโรคา(ในที่นี้คือมะเร็ง) จงมาสร้างสารที่มีอนูวิญญาล้ำกว่า สารต้านอนุมูลอิสระที่จะมารักษาให้โรคที่เป็นหายทันที เกิด ณบัดนี้ อินฟินิตี้ 108 ทิศ 360องศา


    ตัวอย่าง คำยืดยาวคือคำที่เราจะสรรสร้างออกมาเพื่อให้เจ้ากรรมที่เราเจ็บได้รับ แต่ขอส่งด้วยใจบริสุทธิ์ ผลจะเกิดกับ ความบริสุทธิ์ในใจที่ส่งให้ยิ่งคิดบวกคิดดีคิดสร้างสรร จะส่งผล ให้หายเร็ว และความถี่ที่ให้คือให้ซ้ำยิ่งก่อเกิดผลไว คนมีบุญเล็กๆๆไม่ต้องกลัวไม่เคยทำบุญเลยแต่ในชีวิตคงเคยทำดีที่เกิดกุศล แค่นั้นก็เพียงพอที่เราจะนำมาคิดซ้ำได้ไม่สิ้นสุดแล้ว

    นี่คือความลับจักรวาลที่ผมรักษาคนทุกโรคหายมาแล้ว

    ตอนนี้จะไม่ขอกล่าวว่าโรคใดบ้าง แต่ถ้าตามๆๆผมในเฟสหรือติดตามบอร์ดจะรู้ว่าพลังรักษานี้ทำได้แค่ไหน ถ้าคนเชื่อและศรัทธาหายแน่นอน

    แต่อดีต ถ้าบุคคลใดไม่เชื่อแค่คนใกล้ชิด ที่อยู่ใกล้ๆคิดไม่ดี ผลการรักษานี้ จะได้ผลไม่เต็มที่ หรืออาจไร้ผล


    ตอนนี้ผมกำลังพัฒนาและศึกษาว่าทำอย่างไรคนไม่เชื่อก็รักษาได้ (ขั้นตอนพัฒนาครับ)

    ขอเกริ่นเท่านี้ก่อน บุคคลใดอยากทดสอบลองทำดู รักษาระยะใกล้ไกลได้ตามแต่พลังที่เรามี อาจมีเหนือ่ยบ้างถ้าสิ่งที่เราส่งไป มีบุคคลสะท้อนมาด้วยจิตมาร ดังนั้น จงทำในสิ่งที่พอตัว อย่ามากเกินความสามารถ ควรมีคนชี้แนะ แต่ลองดุกับร่างกายตนเองที่ป่วยดูว่าดีขึ้นไหม ทำทีละขั้นตอน

    จะไม่มี ยา ไม่มีเครืองมือ แต่จะมีสมุนไพร ทุกคนจะรักษาตนเองได้ เงินตราจะไม่มีบทบาท ทำให้เกิดกิเลส สิ่งเหล่านี้จะทำให้คนรักกันมากขึ้น พัฒนาจิตให้สูงขึ้น

    นี่คือบทเริ่มต้นของ ผลงานที่ผมสร้างขึ้นและเกิดจากการประยุกต์ใช้กับการศึกษาที่ผมเรียนมา ระดับ อนุบาล จนถึง มหาวิทยาลัย จะมีประยุกต์ใช้ในโพสต่อๆๆไป

    ตั้งจิตคิดก่อนทำ สร้างสรรจะไม่ทำลาย ่แต่คิดทำลายมันจะทำลายตนเองเพราะสรรพธาตุรอบกายดู คนที่จะนำความลับจักรวาลไปใข้ ขอให้ทุกคนโชคดี

    ปล. นิยายนะครับ ถ้าคนไม่เชื่อ อย่าคิดมากนะครับ ผมก็แค่คนเพ้อ บ้ามา 15 ปีกินยาจิตเวช ขาดๆๆหายๆๆจนปิดการรักษากับ หมอที่ รพ.ศรีนคริทน์ ไม่ต้องมารับยาช่องสองอีกนะ (เคยโพสแล้วพวกนักเลงคีบอร์ดชอบจังว่าผม) ผมหายดี เป็นปรกติและจิตดีกว่าคนหลายๆๆคนนะครับ ขอบคุณที่ิติดตาม ไม่ได้ว่าใครแต่บอกเพื่อป้องกันตนเองและไม่ทำให้คนอื่นพลาดมาสร้างวาระอนันตกรรมต่อกัน

    ส่วนหลักฐานรักษาไม่ต้องใส่ใจ บอกแล้วนิยายครับ จะจริงเท็จก็ทดสอบกันดู ผสานไปทำได้ทุกแบบที่เราเกิดปัญหาชีวิตนะครับ

    จบเท่านี้ก่อนจะไม่จบถ้ายาวยืด พิมพ์ตอนนี้คือ คิดสดนะครับไม่มีร่าง อัยยะ
     
  2. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,359
    ค่าพลัง:
    +6,493
    คุณโช้คครับ ผมขอถามปัญหาหน่อยครับ

    ถ้าคนมีพลังจิตแรงๆคิดร้ายกับเร า เราจะทำไงดีคับ?
    ปล.ผมหวั่นใจแปลกๆ สังหรณ์ๆไงไม่รู้ล่ะคับ:'(

    ใครจะมองยังไง แต่ผมว่าคุณโช้คเป็นคนพิเศษอยู่แล้วล่ะครับ. สู้ๆ:cool:
     
  3. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ตอบตามประสบการณ์ครับ สำหรับผมตั้งสะท้อน คืนครับ ด้วยจิตจินตนาการ ปรกติพวกที่มีพลังพิเศษ ถ้าคิดในเชิงทำลาย กับบุคคลใดๆที่บริสุทธิ์ใจและพลังยังไม่ได้เปิด แต่ถูก จ้องทำลายก่อนเปิดพลัง จะมี บางสิ่งคุ้มครอง เราก็แค่เรียก ร้องขอ นำคำที่ผมไว้ข้างบนส่งกุศลให้ทุกสรรพสิ่งที่มีบารมีร่วมกัน ได้รับพลังที่เรามอบด้วยใจบริสุทธิ์ มาคุ้มครองป้องกัน แค่ป้องกันและสะท้อนพอครับ อย่าได้ทำร้ายบุคคลเหล่านั้นคืน เพราะมันคือวาระชะตากรรมของเรา ก็แค่แผ่กุศลให้เขาไปด้วย ถ้า คิดดีต่อกันรับบางสิ่งไปด้วยใจต้องการ แก้ไข อนันตกรรม มารร้ายยังกลับกลายจิต เปลี่ยนใจได้นะครับ

    คิด ดี ทำ ดี สร้างคุณธรรมในใจ เป็นผู้ให้ไม่หวัง ผล พร้อมสร้างจินตนาการเพื่อ ช่วนตนเองให้รอดพ้น พร้อมยื่นมือช่วยผู้อื่นตามวาระที่เราจะสามารถทำได้ครับ
     
  4. จีทีเอ็ม

    จีทีเอ็ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +168
    รบกวนคุณสแนคโจ๊ค เขียนวิธีปฏิบัติไปขั้นตอน1-2-3 ได้ไหมค่ะ
    สำหรับคนที่เข้าใจยากอย่างเรา ถือว่าทำบุญนะจ๊ะ
    ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
     
  5. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    เริ่มต้นด้วยความหมายที่เราจะส่งมหากุศลในหลักนอกกรอบหรือหลักจักรวาล คือสิ่งที่เราทุกข์ ไม่ว่าจะโรคภัยไข้เจ็บและนานาสรรพปัญหาในชีวิต ทุกอย่างล้วนเกิดจากอนันตกรรม กรรมดีก็ประสบผลสำเร็จกรรมไม่ดีก็มีเหตุให้พบทุกข์ทาง กายและใจ ผลกุศลส่งให้ได้ทุกสิ่งที่เราคิดว่าสมควรตามเหตุปัจจจัยที่เราจะพบเจอในช่วงชีวิต

    1. เริ่มจาก มหาจิตกุศลอนันตมหาดาราจักรวาล คำนี้ต้องมาคำแรก (สำหรับผมนะที่จะแนะแต่ใครจะแปรผันเป็นสิ่งใด ก็และแต่ปัญญาบารมีของแต่ละคน) คำที่จะรวมกุศลส่งไปถึงคน กลุ่มคน เจ้ากรรม กลุ่มเจ้ากรรม กลุ่มทิพย์เทพต่างๆที่จะกำหนดต่อในขั้นสอง

    2. หาความหมายที่เราพบเจอและมีอนันตกรรมกับเรา ใส่ไป เอาเป็นเรื่องๆ เช่น เงินตรา ก็มอบกุศลที่เริ่มต้นให้ อนันตเจ้ากรรมที่ทำให้เราพบ ทุกข์ทางการเงินขอให้ได้รับกุศลแล้วพบทางที่จะชี้ให้ได้ เงินตราเพื่อปลดบางสิ่งที่ทุกข์ทน( สิ่งนี้ขอให้เป็นพื้นฐานความจริงและสมเหตุสมผล จะขอถูก หวย รวยเบอร์10ล้าน 100ล้านในครั้งแรกเลย สรรพธาตุมิเห็นพ้อง แต่ถ้าคุณมีคุณธรรมความดีงามมีช่องทางได้เงินตราก็อาจเป็นไปได้ คนดีย่อมได้รับผล)

    หรือจะโรคภัยก็กำหนดจุดทีาเป็น มะเร็งเป็นที่ใด อาจเสียเวลาไปศึกษาว่า เป็นจุดนี้ จากตรงไหนส่งกุศลไปจุดนั้นๆที่เจ้ากรรมกระทำ และทำซ้ำ ได้ทุกเมื่อ ขอแต่ทำด้วยใจบริสุทธิ์ ยิ่งมีข้อที่จะสร้างสิ่งดีงามในจิตถ้าเราพบทาง ด้วยคำว่าทำจริงห้ามล้อเล่น ผลสรรพธาตุจะร่วมหนุนนำให้เจ้ากรรม ละทิ้งบาปที่จองกัน

    เขียนคำขึ้นมาด้วยความหมายที่ทำได้และผลน่าจะแปลงออกมาได้ ถ้า โรคภัยจะรักษาหายขาดได้จากการอภัยของเจ้ากรรม ส่วนเงินตราขอเป็นพื้นฐานพอได้ขั้นพื้นฐาน ขั้นพัฒนา ขั้นกลาง ขั้นสูงจะขอได้ตามงาระที่เราจะดำเนินการเมื่อผลที่ขอออกมาได้รับ

    อาจงงก็ทดสอบกันไป

    3. ตามด้วย เกิด ณ บัดนี้ อินฟินิตี้ 108ทิศ360องศา สูดลมหายใจเข้าเอาลมวาโยเข้าไปเพื่อผ่อนบางสิ่งจากจิตคิดดีรวมบางอย่างของธาตุเข้ากาย ปลดปล่อยลมออกจากปาก อย่างแรงเพื่อกระตุ้นตามจิตที่คิดส่ง

    ทำซ้ำตามกาลเวลาที่ควร จะคิดส่งในจิตก็ทำไป รอดูผล ว่าจะเกิดเปลี่ยนแค่ไหน ขอให้ติด สิ่งสร้า
    สรรไม่ทำลาย ย่อมเกิดผลแน่นอนครับ

    ปล.ผมทำมาก็เห็นผล เพราะผมช่วยคนไม่หวังผล ช่วยไป ในบางทีเราต้องเสียเงินช่วยเขาอีก ตามวาระครับ ช่วยด้วยใจ ใครจะว่าอย่างไรก็ตาม เราช่วยด้วยจินตนาการที่มันจะเกิดผล

    ก็ลองพิจารณาไปนะครับ
     
  6. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,111
    ค่าพลัง:
    +3,402
    คุณสเนคโจก ถามหน่อยว่ามีใครเข้าฝันมาบอกวิชารักษาโรคให้มั้ยครับ
    วิธีรักษาแค่ท่องตามนี้ทุกวันใช่เปล่าครับ
     
  7. blackangel

    blackangel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,756
    ค่าพลัง:
    +1,919
    เลิกเล่นเว็ปพลังจิตไปซักพักครับ :cool: ถ้าไม่ได้ไปกวน...ใคร ก็ไม่น่าจะเป็นไรมีใครคิดร้ายมั้้ง

    แต่เห็นคนแถวนี้หลายคน บอกว่า ไร้ซึ่งอัตตา มีเมตตา บรรลุแล้ว เข้าถึงธรรมแล้ว หลายคนนะครับ ถ้าเป็นจริงแล้วๆดูท่าคงไม่ค่อยมีคนคิดร้ายต่อกันนะ
    (||)(||)(||)
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=Gtgn9Ow08YE"]แถวนี้แม่งเถื่อน.wmv - YouTube[/ame]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2014
  8. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,359
    ค่าพลัง:
    +6,493
    ผมไม่ได้กวนใครเลยอ่ะคับ?:':)':)'(
    ปล.มีแต่รักและปรารถนาดีกับเพื่อนๆ แต่บางคนเค้ามีจิตมารนี่ครับ:':)':)'(
     
  9. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    เขาจะเรียกว่าสิ่งใดนะทุกคำที่มีถ้าสังเกตุดีๆก็คำที่มีมาแต่อดีตแล้วนะอย่างเช่น360องศาที่บอกไปเอามาจากช่องสาม

    จะบอกว่าจิตรู้เฉพาะตน(บางทีจะว่าตัวไปจะมีคนหมั่นไส้อีก) ก็คงเรียกว่าจินตนาการทางความคิดที่อาศัยจากประสบการณ์ที่เราชอบสังเกตุและคงเป็นพรสวรรค์ที่เราคิดต่างจากทุกบุคคล

    ไม่มีใครมาเข้าฝันบอกกล่าวเตือน(ตั้งแต่เปิดพลังมาไม่เคยมีสักครั้งนะ) มันก็คือสิ่งที่ยากอธิบายรอดูไปครับผมจะสร้างอะไรได้แค่ไหน ไม่งั้นผมคงไม่มีคนมาสนใจสร้างเพจ ให้องค์ไตรทศ (เหมือนจะดีแต่มีผลดีหรือผลเสียก็แล้วแต่คนจะมอง) และมีคนเจอสภาวะที่ดูแคลนผม อันนี้สรรพธาตุจัดการตามวาระกรรมครับ

    สรุปคือผมทำดีครับทำดีเพื่อคนอื่น (อาจมีบางครั้งที่ทำเพื่อตนเองด้วยกิเลสที่คนทั่วๆไปมีกัน)

    คนมีพลังคงรับรู้กันครับส่วนไม่มีพลังพิเศษลองทำด้วยใจบริสุทธิ์อาจมีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นในชีวิตก็ได้นะครับ
     
  10. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    จะว่าไปลองตามอ่านสิ่งที่ผมเคยโพสไปผมว่าผมไม่ได้ไปยุ่งกับใคร

    แต่มีแต่คนอื่นมาแสดงทัศนคติความเห็นแบบมุมมองไม่เปิดกว้างไงครับ ตั้งแต่มองดวงอาทิตย์ด้วยตาเปล่าหรือโลกคือจุดศูนย์กลางของธรรมชาติ

    คำถามผมจะมีว่าคนจิตธรรมคิดดี อาจมีจิตมารแทรกทำบางอย่างได้ คนคิดไม่ดีคนใช้พลังด้านลบทำร้ายทำลายกันอาจมีบางคราช่วยเหลือบุคคลที่เขาเห็นว่าสมควร

    บอกแค่ว่าไม่ว่าสูงต่ำของอนันตจิตเพียงใดสำเร็จทิพย์ขั้นใดย่อมมีสภาวะบางคราที่อาจทำพลาดได้อันนี้ก็ลองอ่านพิจารณาโพสทุกโพสของทุกคนในบอร์ดกับความเห็นของคนในบอร์ดก็พอจะทำนายได้ไหมนะ

    ผมอาจมาจากจุดที่ป่วยด้านจิตเวชและทำบางสิ่งพบบางอย่างถ้าไปเทียบกับบางคนบางกลุ่ม ความต่างที่ไม่มีใครเหมือนอาจส่งผลร้ายกับผมได้นะ

    มันก็แค่จิตคิดจินตนาการไปว่าพบเจอ

    แต่บอกได้ว่าบุคคลใดส่งสิ่งใดมากก็แค่สะท้อนไปตามวาระอ่าครับ

    ออกจากบอร์ดไปผมก็ไปเล่นเกมส์สร้างจินตนาการ ออกไปช่วยผู้คนตามวาระ จนผลของสิ่งที่ทำดีเป็นผู้เสียสละ(เพิ่มไปตามที่เราดำเนินไปทุกก้าวที่ทำบางสิ่ง)ก็ทำให้ผมพัฒนาไปเยอะนะ

    มาบอร์ดนี้ก็เลยมีผลแค่สามวันแรกแล้วก็หายไปเข้ามาที่เราก็มีความเป็นมิตรกับทุกคนสังเกตุกับโพสที่ผมตอบสิว่าแต่บางคนเขาก็จะเคืองๆผมไหมนะ

    เราต้องวางไว้แล้วหันมามองกับคนที่จะเปลี่ยนบางสิ่งและยินดีกับบุคคลใดๆที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนหรือป่าวนะ
     
  11. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,359
    ค่าพลัง:
    +6,493
    ผมชักเป็นห่วงเพื่อนอีกแล้วล่ะครับ ได้ข่าวว่าร่างกายไม่ค่อยดี จะทำไงดีครับคุณโจ๊ค..?:'(
     
  12. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,359
    ค่าพลัง:
    +6,493
    ผมแผ่กุศลให้เขาทุกวัน คิดดีทุกครั้ง(แต่วาจาผมไม่ค่อยดีครับ) ตอนนี้ได้ข่าวว่าร่างกายเขาไม่ค่อยจะดี ผมรู้สึกครับ อยากช่วย แต่ไม่สามารถช่วยได้ เค้าไม่ให้ความร่วมมือเลยอ่ะคับ:':)':)'(
     
  13. telwada

    telwada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,862
    ค่าพลัง:
    +1,818
    ขออภัยต่อท่านเจ้าของกระทู้ และขออภัยต่อท่านทั้งหลาย

    ข้าพเจ้าอาจจะแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างจากท่าน เพราะตามหลักความจริงแล้ว การจะรักษาโรคต่างๆของมนุษย์ได้ ต้องมีความรู้ทางด้านการแพทย์ ไม่มีคำว่านอกกรอบฯลฯขอรับ แต่ความรู้ทางด้านการแพทย์นั้นมีหลายแขนง ขอเพียงท่านทั้งหลายมีความรู้ทางด้านร่างกาย มีความรู้ทางด้านโภชนาการ ท่านทั้งหลายก็จักสามารถป้องกันและรักษาโรคต่างๆ ที่อยู่ในตัวท่านทั้งหลายได้ในระดับหนึ่ง

    ถ้านอกเหนือจากที่ข้าพเจ้าได้กล่าวไป บอกได้คำเดียวว่า ไม่มีทางเป็นไปได้ขอรับ
     
  14. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    มันก็คือความคิดของท่านครับเพราะคนเรามีบารมีที่แตกต่างกัน ไปตามดูคลิปในยูทูปหรือในเฟสผมสิครับ snakejoke tritod ผมก็ไม่ได้ว่าผมมีบารมีอะไรมากมายแต่ผมเป็นผู้ให้ถ่อมตน(ในอดีตอาจแสดงตนเกินไปกาลเวลาทำให้รู้ว่าการมีอะไรบางสิ่งถุงจะสูงกว่าหรือต่ำกว่าเราต้องให้ความเคารพของแต่บะบุคคลถึงจะเรียกว่ามีคุณธรรใในอนันตจิตครับ)

    และรู้จักวิทยาศาสตร์พื้นฐานทุกแขนงผมเรียนเทคโนโลยีอาหารดังนั้นด้านโภชนาการผมก็ไม่แพ้ใครนะในข้อมูลพื้นฐาน เคยทำธุรกิจเครือข่าย herbalife และอื่นๆดังนั้นผมมีพื้นฐานในสิ่งเหล่านี้

    แต่สิ่งที่ผมพบเจอผมไม่ได้มาอวดอ้างแต่มาแสดงให้คนทั้วๆไปรูัว่าทุกคนทำได้

    ท่านเทวดาคิดเห็นประการใดถ้าคนเราสามารถทำได้ตามที่ผมกล่าวทุกคน

    และบุคคลใดที่สามารถพัฒนามบางทีอาจเหนือกว่าบางคนที่คิดอ้างตนทุกกรณีแต่ไม่ยอมมองความสามารถผู้อื่นบางทีผมอาจโดนอนันตจิตลวงหลอกหรือใครบางคนโดนหลอกลวงทางภาพมายา

    แต่สิ่งหนึ่งที่ผมกระทำคือตั้งมั่นแห่งคุณธรรมความดีเชิงสร้างสรร(อาจมีกิเลสก็ตามวาระ). แต่จะพยายามค้นหาบางสิ่งที่ไม่มีคนค้นหาหรือค้นหาน้อย และแนะนำชาวโลกเพื่อสร้างโลกยุคใหม่ที่ไม่ต้องล้างโลกดังพุทธทำนาย(ถ้ากระทบใครผมก็ขออภัยก็แค่แสดงความเห็นชี้แจงตามกระแสสร้างสรรครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...