ลดราคาพิเศษ ระดมทุน /พระผงอ.สง่า วิหารเซียน เกศาเยอะ/หลวงพ่อมนัส/แม่ชีปทุมฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย gaara99, 21 กุมภาพันธ์ 2016.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    ***ปิดรายการแล้วครับ***
    รายการที่ 30 พระเปิดโลก พิมพ์ใหญ่ หลวงปู่ทองทิพย์


    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    ประวัติหลวงปู่ทองทิพย์
    ถ้าจะถามว่าประวัติของหลวงพ่อทองทิพย์นั้นมีความเป็นมาอย่างไร คงจะตอบได้เลยว่ามันเป็นเรื่องที่เลยรู้-เลยตาย เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อก็ว่าได้!!

    ท่านเป็นพระป่าที่ไม่ได้เข้ามายุ่งในเมืองหลวงเท่าใดนักอยู่สันโดษปรมัตถ์ ถือเดี่ยวอยู่ในป่า แต่เท่าที่ทราบสอบถามได้จากพยานบุคคลที่อยู่รับใช้ใกล้ชิดท่านมาโดยตลอดก็ประมาณสามชั่วอายุคน!!!
    โยมอุปถากในยุคต้นๆ ที่ละสังขารแตกดับตายไปแล้วก็จะมีเจดีย์บรรจุศพที่หลวงพ่อทองทิพย์สร้างให้กลายเป็นถาวรวัตถุและพยานบุคคลอยู่จนถึงทุกวันนี้

    โดยเฉพาะคำเล่าขานว่าหลวงพ่อทองทิพย์อยู่อย่างไรก็อยู่เหมือนเดิมอย่างนั้นมาโดยตลอด ไม่แก่ลงไปจากเดิมมากน้อยสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเนื้อหนังมังสาของท่าน ยังดูสดใสไม่ได้แก่วัยไปตามอายุขัยหลายร้อยปีแต่อย่างใด

    โดยเฉพาะดวงตาของท่านก็ยังสดใส มิได้ฟ่ามัวเหมือนกับคนเฒ่าคนแก่หรือผู้สูงวัยแต่อย่างใด สามารถที่จะใช้สายตาเชื่อมประสานความทรงจำนำเรื่องแปลกพิสดารมาเล่าให้เราฟังจนเป็นที่เข้าอกเข้าใจในพันธะของการจุติเกิดหลวงพ่อท่านชอบที่จะเล่าเรื่องราวของอดีตที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของท่านให้เราได้รับฟังอยู่เป็นประจำ

    ท่านสามารถรู้ประวัติการเกิดของมนุษย์ได้ว่าคนนั้นไปเกิดที่ใด คนนี้ไปเกิดที่ใด ตามวาระกาละเวลาของผู้ที่มาเกิดที่เป็นบุคคลสำคัญก็ดี ที่เคยช่วยชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ก็ดี ท่านจะรู้ประวัติ วัน ปี เดือนครบถ้วนเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก ถ้าใครก็ตามได้ไปพูดไปคุยกับหลวงพ่อทองทิพย์ จะรู้สึกว่ามีจิตใจที่ใสสะอาด สว่าง สงบ เย็นกาย เย็นใจ เพราะฉะนั้นท่านจึงเป็นพระที่สมควรกราบไหว้บูชาสักการะอย่างยิ่งในสมัยปัจจุบันนี้

    ท่านจะสอนให้มวลมนุษย์ชาติสร้างแต่กรรมดี รู้จักบุญกุศลไม่มักมากในกิเลส ถ้าผู้ใดใฝ่ฝันที่จะถึงการหลุดพ้น ท่านก็จะบอก ว่า "ข้ามไฟ3กอง ยิงนก6ตัวก็จบ"

    ไฟ3กองคืออะไร ก็คือไฟโกรธ ไฟโลภ ไฟหลง
    ก็คือโมหะ โทสะ โลภะนั่นเอง
    หยุดโกรธซะบ้าง ถึงแม้ว่าจะไม่หมดให้มันเบาบางลงไป
    ส่วนความโลภนั้น ถ้ามีสัมมาอาชีพ ทำมาหากินอย่างสุจริต ก็ไม่ถือว่าโลภ ที่ทุกคนจะต้องหากินหาอยู่ตามอัฐภาพ
    ความหลง ก็อย่าไปหลงอุปกิเลสให้มากมายใฝ่ฝันยศถาบรรดาศักดิ์ มีลาภย่อมเสื่อมลาภ มียศย่อมเสื่อมยศ ไม่สมควรรู้ ลาภ ยศ สรรเสริญ รู้จักพอ รู้จักหยุด ใฝ่ในคุณธรรม สร้างประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตน รู้จักเป็นผู้ให้เป็นผู้รัก รักผู้อื่นเท่ากับรักตัวเรา

    ยิงนก6ตัวคือ อะไร ท่านก็สาธยายว่า ก็คือ ตา หู จมูก ลิ้น กาย ใจ นั้นแหละยิงนกหกตัว ยิงให้มันตาย ตายจากอะไรล่ะ ตายจากกิเลสนั้นเอง

    หากใครเคยไปวัดป่าศรีดารามลักษณ์รัตนโคตรจะเห็นเจดีย์โพธิ์อยู่ภายในวัดของหลวงพ่อซึ่งเหตุผลที่ท่านได้สร้างเจดีย์โพธิ์ไว้ท่านได้เล่าให้ฟังว่า บุร่ำโบราณนานมาแล้ว สถานที่แห่งนี้เมื่อเปรียบไปแล้วก็เหมือนกับเทวาลัยถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับฌานบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ แล้วยังรวมความไปถึง เทพ-พรหม อริยเทพ อริยพรหม และเหล่าอริยสงฆ์ทั้งหลาย เมื่อท่านได้เสด็จผ่านมาในแถบนี้จะด้วยกายทิพย์ก็ดีกายธาตุก็ดี ท่านจะต้องมาแวะพัก ณ สถานที่แห่งนี้เสมอ เพราะสถานที่แห่งนี้เป็นทางผ่านก่อนที่จะข้ามต่อไปยังเวียงจันทน์หรือบางครั้งพระอริยสงฆ์จากฝั่งลาวเมื่อข้ามมาแล้วก็จะมาแวะตั้งหลักพักผ่อน ณ สถานที่แห่งนี้ก่อนจะเดินทางต่อไปยังสถานที่อื่นๆ ต่อๆไป

    ---------------------------
    [​IMG]
    เรื่องเล่าของ หลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ
    โบกมือไล่ฝน

    ที่มา เรื่องเล่าเรื่องนี้ คุณแม่ตุ่ย สิงห์คำ ได้เคยเดินทางไปด้วย และอยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วยกัน กับคณะผู้อุปัฏฐากติดตามพระเดชพระคุณหลวงปู่ทองทิพย์ฯ จึงเมตตานำมาเล่าต่อให้ฟัง
    ...
    ในครั้งที่หลวงปู่เดินทางไปพำนักในป่ากับคณะลูกศิษย์ และโยมอุปัฏฐาก บางครั้งในการเดินทางก็เป็นลักษณะที่ว่า “ค่ำไหนนอนนั่น” คณะศิษย์ผู้ติดตามก็ย่อมหอบหิ้วเครื่องหม้อ ข้าวสาร ไว้ทำอาหาร หรือพกพาสัมภาระสำคัญๆ ไว้ด้วย

    กระทั่งในบ่ายแก่ๆ ของวันหนึ่ง คณะเดินทางเริ่มเห็นเค้าเมฆฝนก้อนใหญ่ ดำครึ้มเคลื่อนคล้อยเข้ามาแล้ว ทุกคนคิดว่าถ้าฝนตกเย็นนี้คงเป็นการลำบากพอสมควรแน่ เพราะยังหาร่มเงาอันเหมาะสมไม่ได้เลย

    [​IMG]
    สักพักลูกศิษย์สังเกตเห็นหลวงปู่แหงนหน้ามองไปทางกลุ่มเมฆฝนก้อนนั้น แล้วโบกมือไกวๆ ทำนองว่าให้เคลื่อนไปที่อื่นเถอะ จากนั้น กลุ่มเมฆฝนนั้นก็เคลื่อนที่ไปทางอื่นตามมือที่หลวงปู่โบกไปจริงๆ ทำให้คณะไม่ต้องเปียกปอนลำบากในคืนนั้นเลย
    ------------------------------

    [​IMG]
    หลวงปู่ท่านชอบเล่าเรื่องการสร้างบารมี เรื่องที่ภูเขาควายให้ผมฟัง แต่ผมเองยังไปไม่ถึงในสถานที่ที่หลวงปู่ท่านเล่า ท่านเคยสอนว่าปฏิบัติให้สามารถยกไปได้ทั้งตัวเลย จะไปไหนให้ไปได้ทั้งตัว ไปสวรรค์ก็ให้ยกไปทั้งตัว ท่านบอกว่าถ้าปฏิบัติถึงบารมีถึงก็สามารถทำได้ ท่านบอกว่าสมัยก่อนพระสังกัจจาย ท่านก็ไปสวรรค์ได้ทั้งตัว พิจารณาดูแล้วถ้าใครสำเร็จธาตุสี่ ขันธ์ห้า ก็ย่อมทำได้

    ------------------------------
    [​IMG]
    พระอาจารย์นรสิงห์ วัดจอมมณี อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู
    ก่อนที่ท่านจะฝากตัวเป็นศิษย์ปู่ทองทิพย์ ท่านเล่าให้ผมฟังว่า วันนั้นได้มีโอกาศไปกับเพื่อนพระด้วยกันที่วัดป่าสีดาฯ พอเห็นหลวงปู่แค่นั้น ท่านบอกว่าไม่ศรัทธาเลยครับ นึกในใจว่าพระอะไรใส่แหวน พระอะไรมีแต่สายสินธ์เต็มมือ ท่านบอกว่าพอเห็นแล้ววันนั้นไม่ได้กราบหลวงปู่และก็กลับวัดเลย

    พออาทิตย์ต่อมาท่านบอกว่า เหมือนมีเหตุให้อยากไปวัดปู่ทองทิพย์อีกครั้งหนึ่ง และก็มีโอกาสได้ไปจริงๆ แต่ครั้งที่สองนี้ ท่านเจอหลวงปู่นั่งอยู่ที่เตียงคนเดียว หลวงปู่เลยชิงพูดขึ้นว่า น้อยเอ้ย ถ้าเจ้าไม่กราบพ่อแล้วเจ้าจะกราบใคร อาจารย์นรสิงห์ตอบว่าถ้าอยากให้ผมกราบหลวงปู่ลองแสดงอะไรก็ได้ให้ผมดูหน่อยได้ไหมครับ พอพูดจบ หลวงปู่ทองทิพย์ท่านก็ลอยขึ้นจากเตียงเลยครับ และก็ลงมานั่งเหมือนเดิม พระอาจาร์นรสิงห์บอกว่าจากนั้นมา ท่านฝากตัวเป็นศิษย์และศรัทธาหลวงปู่ทองทิพย์อยากเต็มหัวใจเลยครับ
    ------------------------

    ปฏิปทาของหลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ

    1. ไม่สะสมทรัพย์สมบัติใด ๆ ไม่ถือเอาสิ่งเหล่านั้นมาเป็นของ ๆ ตน
    2. ถือข้อปฏิบัติโดยนั่งอยู่ใต้ต้นไม้อยู่ตลอดเวลา ไม่อาศัยกุฏิ แม้ศิษย์ทั้งหลายจะสร้างถวายก็ตาม
    3. ปฏิญาณตนแน่วแน่ในการปฏิบัติเพื่อพุทธภูมิ
    4. มีเมตตาต่อสรรพสัตว์ และช่วยเหลืออยู่เป็นนิจ
    5. ได้อภิญญา หูทิพย์ ตาทิพย์ กายทิพย์ มีฤทธิ์
    6. ไม่หลีกหนีกรรม แม้จะเกิดอภิญญาญาณ แล้วก็ตาม ในกรณีถูกวางยาพิษถึง 2 ครั้ง ท่านก็ทราบโดยอภิญญาญาณ ว่าท่านถูกวางยาพิษ
    7. ดำรงตนด้วยพรหมวิหาร 4 และอิทธิบาท 4

    นี่คือปฏิปทาโดยย่อของหลวงปู่ทองทิพย์ฯ ที่ท่านได้เพียรปฏิบัติส่งสมแก่ตน ตามกำลังและฐานะ มีผู้ประมาณอายุของท่าน อยู่ในช่วงเดียวกันกับสำเร็จลุน จนถึงปี 2544 น่าจะหลายร้อยปี ซึ่งเป็นที่น่าอัศจรรย์ใจอยู่มากว่าท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่เทพโลกอุดร รุ่นเดียวกันกับสำเร็จลุน แห่งนครจำปาศักดิ์ เมืองหลวงพระบางในครั้งนั้น
    -------------------------------------

    [​IMG]
    นี่คือรูปของพระอาจารย์ของหลวงปู่ทองทิพย์ "พระฤๅษีกไลยโกฎิ" หรือคนแถบภาคอีสานจะเรียกท่านว่า "ปู่ฤๅษีผ้าลาย" หรือ "องค์ผ้าลาย" ซึ่งอยู่ที่ภูเขาควาย ประเทศลาว
    โดยท่านจะรับเฉพาะลูกศิษย์ที่เป็นเชื้อสายของพระโพธิสัตว์เท่านั้น อย่างเช่นครูบาคำน้อย วัดภูกำพร้าอายุ 300 ปี และปู่บุญเหลือผู้สร้างศาลาแก้วกู่ จ.หนองคาย ก็เป็นลูกศิษย์ของท่านปู่ฤๅษีผ้าลายนี้เช่นกัน
    และที่ภูเขาควายนั้นยังเป็นที่ตั้งของ "ธรรมสภา" (ไม่ใช่เทวสภา) ซึ่งธรรมสภานี้จะอยู่ในถ้ำขนาดใหญ่อันลึกลับ ใช้เป็นที่ประชุมของพระอภิญญาเพื่องานค้ำชูรักษาพระพุทธศาสนาจึงมีทั้งพระ ที่ยังมีชีวิตอยู่และพระที่ละสังขารไปแล้วอยู่มากมาย เชื่อกันว่าพระอภิญญาที่ละสังขารไปแล้วนั้นท่านก็ยังสามารถอธิษฐานร่างกาย ขึ้นมาใหม่ได้ โดยผู้ที่พบเห็นสามารถจับมือพูดคุยได้เหมือนคนธรรมดาทั่วไป จนไม่สามารถแยกออกได้ว่าท่านยังอยู่หรือสิ้นไปแล้ว

    [​IMG]
    หลายท่านยังไม่ทราบว่าหลวงปู่ทองทิพย์นั้นท่านเป็นพระพี่พระน้องกับหลวงปู่เทพโลกอุดรมาหลายภพหลายชาติ ดังนั้นลูกศิษย์ที่อยู่อุปัฏฐากหลวงปู่ทองทิพย์ที่วัดหลายท่านจึงได้มีโอกาส พบกับหลวงปู่เทพโลกอุดร ซึ่งท่านมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนพระน้องชายของท่านอยู่เสมอ ผมได้คุยกับพระท่านหนึ่งที่อุปัฏฐากหลวงปู่ทองทิพย์สมัยที่ท่านนั้นยังเป็น เณร ท่านเล่าว่าเคยได้มีโอกาสบีบนวดหลวงปู่เทพโลกอุดร แต่ตอนนั้นไม่รู้เพราะเห็นแต่เป็นพระหนุ่มผอมๆ เข้ามาเยี่ยมหลวงปู่ แต่เมื่อท่านกลับไปแล้วหลวงปู่ทองทิพย์จึงบอกว่าพระที่เณรบีบนวดรับใช้อยู่ นั้นแท้จริงแล้วก็คือหลวงปู่เทพโลกอุดรซึ่งเป็นพระอภิญญาที่หลายๆ คนต่างอยากได้มีโอกาสพบเจอสักครั้งในชีวิต
    [​IMG]

    ร่วมบุญ PMสอบถามครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2016
  2. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    ปิดรายการที่30ให้สมาชิกทางPMครับ
     
  3. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    UPDATE รายการที่ยังมีอยู่ครับ
    ------------------------------------
    หน้า 2
    ------------------------------------
    รายการที่ 7 พระสมเด็จองค์ปฐมบรมมหจักรพรรดิ์ วัดสีสุก ฝังพระโลหิตธาตุ
    อธิษฐานจิตโดยหลวงพี่เล็ก วัดท่าขนุน ในปี52 และพระเกจิอาจารย์ มีหลวงตาม้า หลวงพ่อเอียด ฯลฯ
    ให้บูชา 350 บาทครับ
    รายการที่ 8 สมเด็จองค์ปฐมลอยองค์
    หลวงพี่เอก วัดเขาแร่ และหลวงตาม้า อธิษฐานจิต
    ให้บูชา 800 บาทครับ
    ***จองแล้ว***รายการที่ 8 เศียรพระวิษณุ เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง
    ให้บูชา 350 บาทครับ
    ------------------------------------
    หน้า 3
    ------------------------------------
    รายการที่ 12 เหรียญองค์พ่อจตุคามรามเทพ-หลังหลวงปู่ปาน รุ่น "บารมีครอบฟ้าคลุมดิน"
    ให้บูชา 250

    รายการที่ 13 เหรียญเศรษฐีบารมีจักรพรรดิ หลวงปู่ดู่ วัดถ้ำเมืองนะ
    มีรอยจารด้านหน้า-หลัง
    ให้บูชา 150 บาทครับ เหลือ 4เหรียญ

    รายการที่ 14 เหรียญเสมารุ่น 1 หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ
    เนื้อทองแดง มีรอยจารหลวงตาม้า
    ร่วมบุญ 300 บาท มี 5เหรียญครับ

    รายการที่ 17 พระสมเด็จดวงดี หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต
    ตำรับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว และพระครูปลัดประเสริฐ ถิรจิตฺโต เจ้าอาวาสวัดสุธาดล ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง
    ร่วมบุญ 900 บาท สร้างน้อยหายากครับ ที่วัดหมดแล้วนะครับ

    รายการที่ 18 เหรียญรุ่น"กูสู้" เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต
    ให้ร่วมบุญ 200 บาท

    รายการที่ 19 ผ้ายันต์สกรีน หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต
    ทำจากผ้ากลดธุดงค์ที่หลวงพ่อท่านใช้มาตลอด 30-40 ปี
    ร่วมบุญ 6,000 บาท สร้างน้อย หายาก พร้อมกรอบเดิมจากวัดครับ

    ------------------------------------
    หน้า 4
    ------------------------------------
    รายการที่ 18 บุเรงนองปรกมะขาม หลวงพ่ออุตตมะ
    1ชุดมี 2องค์
    ร่วมบุญ 250บาท จัดส่งฟรี เหลือ 4ชุดครับ

    ------------------------------------
    หน้า 5

    ***จองแล้ว***รายการที่ 24 รูปเหมือนลอยองค์พระยาภิเภก วัดเขากรวด ต.ห้วยกระเจา อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี
    ร่วมบุญ 300 บาท

    รายการที่ 26 เหรียญปู่มังกรขาว รุ่นแรก ที่ระลึกเปิดตำหนัก ปี 2531
    เนื้อกะไหล่เงินสภาพสวยมาก หายาก
    ร่วมบุญ 3,500 บาท

    ------------------------------------
    หน้า 6
    ------------------------------------
    ***หมดแล้วครับ***รายการที่ 28 แชเล้งฮู้ กระดาษยันต์มังกรเขียว ท่านอาจารย์สง่า กุลกอบเกียรติ แห่งอเนกกุศลศาลา (วิหารเซียน)
    ร่วมบุญ 350 บาท

    รายการที่ 29 เจ้าพ่อเสือ รุ่น2 สมาคมจีจินเกาะ
    ปั้นโดยอ.อำพลเจน งานศิลป์สวยงามเป็นหนึ่ง แถมออกที่สมาคมจีจินเกาะเรื่องความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังหายห่วง
    ร่วมบุญ 1,200 บาท
    รุ่นนี้สวย หายากครับ นานๆจะเจอสักองค์ ใครศรัทธาองค์ตั่วเหล่าเอี๊ยไม่ควรพลาดครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กรกฎาคม 2016
  4. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    แจ้งเลขที่จัดส่งครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. twato

    twato เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    859
    ค่าพลัง:
    +2,762
    ขอจอง
    รายการที่ 18 บุเรงนองปรกมะขาม หลวงพ่ออุตตมะ 2 ชุด
    รายการที่ 28 แชเล้งฮู้ กระดาษยันต์มังกรเขียว 2 ชุด

    (รบกวนถามครับกระดาษยันต์นี่ทันท่านใช่ไหมครับ)
     
  6. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,126
    ค่าพลัง:
    +22,240
    ได้รับที่อยู่ทางPM หรือยังครับ...
     
  7. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    รับทราบการจองครับ

    กระดาษยันต์นี่ทันแน่นอนครับ
    ได้จากลูกหลานอาจารย์สง่ามาหลายปีแล้วครับ

    ส่วนพระผงอ.สง่าก็ได้จากลูกของอ.สง่าเช่นกันครับ
    ไปทำบุญกับทางวิหารเซียนเยอะครับ แล้วลูกอาจารย์ท่านได้มอบให้มาครับ
     
  8. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    ได้รับแล้วครับผม:cool:
    ขออภัยตกสำรวจ ถามแล้วไม่ได้ตรวจว่าส่งมารึยัง

    จัดส่งแล้วจะแจ้งให้ทราบนะครับ จะรีบส่งให้ภายในสัปดาห์นี้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กรกฎาคม 2016
  9. runkey

    runkey เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,138
    ค่าพลัง:
    +1,879
    สวัสดีครับ วันนี้เวลา 15.42 น. ได้โอนเงินค่าเช่าบูชาฮู้มังกรเขียว ให้แล้วครับ จำนวน 350 บาท ที่อยู่จัดส่ง pm ไปแจ้ง ขอบคุณมากครับ
     
  10. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    รับทราบครับผม
     
  11. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    แจ้งเลขที่จัดส่งครับ
    runkey EQ752999839TH
    อาณัติ EQ752999842TH
     
  12. ก้องครับ

    ก้องครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,447
    ค่าพลัง:
    +10,647
    ขอจอง

    รายการที่ 28 แชเล้งฮู้ กระดาษยันต์มังกรเขียว ท่านอาจารย์สง่า กุลกอบเกียรติ แห่งอเนกกุศลศาลา (วิหารเซียน) จำนวน 3 แผ่น ครับ
     
  13. wirat_lor

    wirat_lor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    231
    ค่าพลัง:
    +788
    ขอจอง
    รายการที่ 9 เศียรพระวิษณุ เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง และ
    รายการที่ 24 รูปเหมือนลอยองค์พระยาภิเภก วัดเขากรวด ต.ห้วยกระเจา อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี
    รวม 2 รายการ ครับ
     
  14. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    รับทราบการจองครับ

    --------------------------------------------
    รับทราบการจองครับ
     
  15. ก้องครับ

    ก้องครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,447
    ค่าพลัง:
    +10,647
    โอนแล้วครับวันนี้

    ที่อยู่สำหรับจัดส่งจะ IB ไปให้นะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpeg
      image.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      78.4 KB
      เปิดดู:
      82
  16. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    รับทราบการโอนเงินครับ:cool:
     
  17. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    กระดาษยันต์มังกรเขียวหมดแล้วครับ
     
  18. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    แจ้งควาบคืบหน้างานหล่อรูปเหมือนหลวงปู่เทพโลกอุดรครับ

    ตอนนี้ได้ช่างใหม่ งานเรียบร้อยดีมาก ใกล้ปั้นเสร็จแล้ว
    ขอนำภาพมาให้ชมกันครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  19. khachin

    khachin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    248
    ค่าพลัง:
    +690
    ขออนุญาติจองครับ
     
  20. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    รับทราบการจองครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...