วัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง จอมขมังเวทย์ "ตะกรุด เบี้ยแก้ ลูกอม (สามารถส่งออกบัตรรับประกันทุกชิ้น )

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย golfsuphan, 14 พฤษภาคม 2016.

  1. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    สนใจสอบถามไดครับ
     
  2. Somja

    Somja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +456
    จองรายการที่21
    สุดยอดของดีจากเมืองกรุ่งเก่า ตะกรุดชุด12ดอก หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    ตะกรุดชุดสงครามโลก12ดอกนิยมสุดๆ...หนึ่งในสุดยอดเกจิสงครามโลก ( จาด จง คง อี๋ ) / / / หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ตะกรุดแจกทหารสงครามโลกครั้งที่ 2 มาทั้งชุดเดิมๆ 12ดอก(นิยม) เชือกเก่าเดิม ดอกเนื้อทองแดงคู่ ยาวดอก 5นิ้ว ส่วนดอกสั้นคู่ยาวดอกละ 3 นิ้ว พุทธคุณครอบจักรวาลตามใบฝอยวัดเป็นตะกรุดที่น่าใช้อีกสำนักหนึ่ง ชุดเดียวเที่ยวได้ทั่วไทย ตัวจริงหายาก แต่ละดอกของตะกรุดที่ท่านลงนั้นท่านจะลงยันต์ที่แตกต่างกันออกไปไม่เหมือนกันอาทิเช่นดอกที่ 1.เกาะเพ็ชร 2.พรหมสี่หน้า 3.มหานิยม 4.คงกระพัน 5.กันเขี้ยวงา 6.เมตตา 7.แคล้วคลาด 8.กันกระทำ กันคุณกันผี 9.กันไฟ 10.มหาอุต 11.กันภัยทางอากศ 12.เดินทางไกลไม่เหนื่อยไม่ล้า ตะกรุดพวงนี้เมื่อท่านจะไปสารทิศใด ท่านว่าให้ปราถนาใช้เอาเถิดประสิทธิ์ทุกอัน วิธีใช้มหารูดสำหรับดอกที่ 15 ดอก 16 คู่หางเชือก ถ้าสู้ให้อยู่ข้างหน้า ถ้าหนีให้อยู่ข้างหลัง ถ้าเข้าหาเจ้านายให้อยู่ข้างขวา ถ้าหาผู้หญิงให้อยู่ทางซ้าย ต้นเชือกทางบ่วง เลขที่ 1 และ 2 วิเศษนักแล
    เปิดบูชา 2700บาท
     
  3. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,126
    ค่าพลัง:
    +22,240
    รายการนี้ผมโอนเงินให้แล้ว ได้รับที่อยู่ทางPM หรือยังครับ...
     
  4. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่25
    "สุดยอดมนต์พระกาฬแห่งเมืองไทย"
    ตะกรุดชุดหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆษิตาราม
    ต.ชัยนาท เนื้ออลูมิเนียมยาว3.5นิ้ว โต1.3ซม พร้อมลูกสะกดเนื้อตะกั่วและลูกครั่ง เชือกไนล่อนเขียวหายาก ตัวจริงเสียงจริงแห่งจอมขมังเวทย์เมืองชัยนาทเลย
    ครับ​
    เรียนวิชากับหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    เมื่อหลวงพ่อออกจากวัดหนองแขมแล้ว ได้ไปจำพรรษาที่วัดบางตาหงาย อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ได้มาเรียนวิชากับหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ได้เรียนวิชาทำ แหวนแขน, ตะกรุด, มีดหมอ และอื่นๆ ศิษย์ร่วมรุ่นของหลวงพ่อที่เป็นที่รู้กันคือ หลวงปู่พิมพา วัดหนองตางู อ.บรรพตพิสัย จากคำบอกเล่าจากพระภิกษุแบนและพระหลวงตา ตลอดจนศิษย์รุ่นเก่าได้พูดตรงกันว่า หลวงพ่อกวยตอนที่อยู่ที่วัดก็เป็นพระที่มีอาคมเหมือนพระทั่ว ๆ ไป แต่เมื่อท่านกลับมาจากเรียนวิชาจากเมืองเหนือ (หมายถึง นครสวรรค์) เมื่อท่านกลับมาท่านเก็บตัว พูดน้อย มีจิตมหัศจรรย์ วาจาสิทธิ์ เรื่องที่หลวงพ่อไปเรียนวิชามากับหลวงพ่อเดิมนี้ มีหลักฐานคือมีรูปถ่ายของหลวงพ่อเดิม มีจารด้วย เป็นรูปถ่ายพรรษาท้ายๆของหลวงพ่อเดิมลายมือ พบในกุฏิของหลวงพ่อ หลักฐานอีกอย่างหนึ่งคือ ลุงหล่อน คนสักยันต์แทนหลวงพ่อ ตอนนั้นลุงหล่อนได้ทำบุญเเละได้รูปหลวงพ่อเดิมมาสองรูปกับเเหวนหลวงพ่อเดิมหนึ่งวง รูปนั้นเป็นรูปหลวงพ่อเดิมพรรษาท้ายๆ อีกรูปเป็นรูปหลังเเววหางนกยูง ข้อมูลจากลุงหล่อน ได้กรุณาเล่าว่า สมัยนั้นเดินไปกับหลวงพ่อ ตอนนั้นลุงยังหนุ่มๆอายุยี่สิบเศษๆ เดินเท้าจากบ้านเเคไปตาคลี ใช้เวลาหนึ่งวัน ไปค้างที่วัดหนองโพสามคืน ลุงหล่อนได้คุยเเละนวดให้หลวงพ่อเดิมด้วย ลุงบอกว่าหลวงพ่อเดิมนั้นใจดี มีเมตาตามาก หลวงพ่อกวยเคยขอเรียนวิชาทำทอง เล่นแร่แปรธาตุ แต่หลวงพ่อเดิมไม่สอนให้ ท่านจึงเรียนมาเท่านั้น


    เปิดบูชา 1500บาท
    สนใจติดต่อทางข้อความหรือโทร 0922711638

    โอนเงินเข้าบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข
    ธ.ทหารไทย สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี เลขบัญชี 6382102629




    ปิดรายการครับ



    [​IMG][/url][/IMG]​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2016
  5. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    ปิดรายการ

    ลูกสะกดหลวงพ่อเนียม
    ลูกอมหลวงพ่อทองสุข
    พระปิดตาล้มลุกแม่ชีบุญเรือน
    เบี้ยแก้หลวงปู่เพิ่ม
    ลูกอมหลวงพ่อสงวน



    รายการคงเหลือ
    ตะกรุด108 หลวงพ่อสุด วัดกาหลง
    ตะกรุดหลวงพ่อกวย
    ตะกรุด16ดอกหลวงพ่อจง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2016
  6. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่26​

    พระพุทธนิรโรคันตราย(พระชัยวัฒน์4มุมเมือง) 1โค๊ต
    ผ่านงานประกวดของสมาคม จัดโดย นักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า รุ่นที่25 19มิถุนายน 2559 ​


    พระพุทธนิรโรคันตรายชัยวัฒน์จตุรทิศ หรือ พระชัยวัฒน์สี่มุมเมือง เป็นพระพุทธรูปสัมฤทธิ์ ปางสมาธิ เป็นพระพุทธรูปที่ ร.9 ทรงพระราชทานให้ประดิษฐานไว้ทั้ง 4 ทิศ ของประเทศไทย คือ ทิศตะวันตก ประดิษฐานไว้ที่จังหวัดราชบุรี ทิศตะวันออก ประดิษฐานไว้ที่จังหวัดสระบุรี ทิศใต้ ประดิษฐานไว้ที่จังหวัดพัทลุง ทิศเหนือ ประดิษฐานไว้ที่จังหวัดลำปาง...เดิมเป็นพระราชปรารภของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว เมื่อครองสิริราชสมบัติเท่ากับจำนวนพรรษาในราชสมบัติของพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย (รัชกาลที่ 2) ครบ 15 ปี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและเป็นการสมโภชสิริราชสมบัติของพระองค์ ทรงโปรดฯให้หล่อพระพุทธรูปนั่งขัดสมาธิกะไหล่ทอง รวม 16 องค์ ถวายพระนามว่า “พระพุทธนิรโรคันตราย” พระราชทานให้แก่อารามหลวงวัดมหานิกาย 15 องค์ และพระราชทานให้ส่วนราชการอีก 1 องค์ ทำนองพระนิรันตรายในรัชกาลที่ 4..ต่อมากรมการรักษาดินแดนคำนึงถึงพระมหากรุณาธิคุณ พระบิดาแห่งกิจการรักษาดินแดน พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 และเจริญรอยตามพระราชประเพณีแต่อดีต องค์พระมหากษัตริย์แต่โบราณกาล ที่เคยสร้างพระพุทธปฏิมากรไว้ 4 มุมเมือง เพื่อเป็นสิริมงคลแก่พสกนิกรให้อยู่เย็นเป็นสุข กรมฯจึงได้กราบบังคมทูลขอพระบรมราชานุญาตต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 และได้รับพระบรมราชานุญาตให้สร้างได้ 4 องค์ เพื่อพระราชทานไป 4 จังหวัด และในคราวเดียวกันนี้ ได้โปรดเกล้าฯให้สร้างพระชัยวัฒน์อีกด้วย สรุปก็คือ จังหวัดไหนที่ได้รับพระราชทานพระพุทธรูปองค์ใหญ่ก็จะได้รับพระราชทานพระชัยวัฒน์และพระบูชาด้วย สำหรับจังหวัดราชบุรีก็ได้รับพระราชทานพระพุทธนิรโรคันตรายชัยวัฒน์จตุรทิศ, พระบูชา พระชัยวัฒน์ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2511
    เมื่อวันเสาร์ห้า 2512 ที่จังหวัดราชบุรี ได้จัดพิธีสมโภชและพุทธาภิเษก พระพุทธนิรโรฯ พระบูชา พระชัยวัฒน์ พระบูชา 500 องค์ พระชัยวัฒน์ เนื้อเงิน 100 องค์ เนื้อทองเหลือง 9,000 องค์ ใต้ฐานตอกโค้ดเฑาะว์ 1 ยันต์ 3 ยันต์ พระสร้างโดยวิธีปั๊ม โค้ดตอกทีละองค์
    พระคณาจารย์ที่มาร่วมพุทธาภิเษก มีดังนี้
    1. พระราชธรรมาภรณ์ (หลวงพ่อเงิน) วัดดอนยายหอม นครปฐม
    2. พระครูญาณวิลาศ (หลวงพ่อแดง) วัดเขาบันไดอิฐ เพชรบุรี
    3. พระครูโกวิทสมุทรคุณ (หลวงพ่อเนื่อง) วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม
    4. พระพุทธวิถีนายก (หลวงปู่เพิ่ม) วัดกลางบางแก้ว นครปฐม
    5. พระราชสังวราภิมนต์ (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ
    6. หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม ดอนตูม นครปฐม
    7. หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา นครปฐม
    8. หลวงพ่อเฟื่อง วัดอมรญาติ บางแพ ราชบุรี
    9. หลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน โพธาราม ราชบุรี
    10.พระอาจารย์นำ
    11.หลวงพ่อเล็ก วัดประดู่เรียง
    12.หลวงพ่อ ปาล วัดเขาอ้อ
    13.หลวงพ่อเจ๊ก วัดเขาตะวันตก
    14.หลวงพ่อหมุน วัดเขาตะวันออก
    15.หลวงพ่อ เขียว วัดหรงบน
    16.หลวงพ่อคลิ้ง วัดถลุงทอง
    17.หลวงพ่อมุ่ย วัดป่าระกำเหนือ
    18.หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน
    และยังมีเกจินั่งสวดพระพุทธมนต์อีก ๙ รูป
    ๑.หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    ๒.หลวงพ่อแสง วัดคลองน้ำเจ็ด
    ๓.หลวงพ่อจันทร์ วัดท่งเฟื้อ
    ๔.หลวงพ่อวัน วัดปากพยูน
    ๕.หลวงพ่อแก่น วัดทุ่งหล่อ
    ๖.หลวงพ่อพลับ วัดชายคลอง
    ๗.หลวงพ่อแก้ว วัดโคกโดน
    ๘.หลวงพ่อพุ่ม วัดน้ำผุดใต้
    ๙.หลวงพ่อช้วน วัดตันติยาภิรม
    พระพุทธนิรโรฯ พระบูชา พระชัยวัฒน์ มีพุทธคุณดีเด่นทางด้าน ส่งเสริมโชคลาภ ความเจริญ แคล้วคลาดจากภัยอันตราย ป้องกันไฟไหม้ ฯลฯ ม่ีประสบการณ์มากมาย
    สวยๆเดิมๆครับ

    เปิดบูชา 2500บาท
    สนใจติดต่อทางข้อความหรือโทร 0922711638
    โอนเงินเข้าบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข
    ธ.ทหารไทย สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี เลขบัญชี 6382102629






    ปิดรายการครับ


    [​IMG][/url][/IMG]

    [​IMG][/url][/IMG]

    [​IMG][/url][/IMG]

    [​IMG][/url][/IMG]​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2016
  7. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่27​

    ลูกกระดอนสะท้อนไม้ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ พร้อมจารลายมือหลวงพ่อ ตัวจริงเสียงจริง ขนาด1.5ซม​



    ไม้กระดอนสะท้อนกลับ..."คนกระทำมากระดอนตัวตาย สัตว์กระทำมาสะท้อนสูญหาย ผีกระทำมาสะท้อนมลาย กระดอนสะท้อนกลับ สิ่งเลวสิ้นหาย กลับร้ายกลายเป็นดี


    ไม้กระดอนสะท้อนกลับ..."คนกระทำมากระดอนตัวตาย สัตว์กระทำมาสะท้อนสูญหาย ผีกระทำมาสะท้อนมลาย กระดอนสะท้อนกลับ สิ่งเลวสิ้นหาย กลับร้ายกลายเป็นดี"
    ชิ้นนี้มีความยาวแค่ ๑เซ็นครึ่ง มีขนาดเล็กน่ารักง่ายต่อการพกพาบูชาคุณ และที่สำคัญ ชิ้นนี้ตรงกลางมีแกนตะกรุดเนื้อตะกั่ววน๓รอบสอดมาเป็นแกนกลางจึงทำให้มันใจถึงอักขระเลขยันต์ ว่ามีการจารกันแบบเต็มๆ (ซึ่งจะหาไม้กระดอนสะท้อนกลับที่มีแกนตะกรุดอยู่ตรงกลางด้วยนี้นั้น ขอบอกว่าหายากสิ้นดี!) หลวงพ่อรุ่งหรือพระราชาคณะที่ พระไพโรจน์วุฒาจารย์ แห่งวัดท่ากระบือ จ.สมุทรสาคร เจ้าของเหรียญหลักยอดนิยม ที่มีการเล่นหาสะสมในวงการราคาว่ากันเป็นล้านบาทสำหรับเหรียญสวยๆ ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ยุคสงครามอินโดจีน วัตถุมงคลของท่านจึงเน้นหนักไปทางด้านคงกระพันชาตรี เนื่องจากอยู่ในช่วงสงครามอินโดจีน แต่ทางเมตรามหานิยมก็โดดเด่นไม่แพ้กัน วัตถุมงคลของท่านทุกรุ่นจึงมีค่านิยมสูง เนื่องจากผลแห่งการบำเพ็ญเพียรเจริญภาวนาเป็นนิจ ทำให้สมาธิจิตแก่กล้าเข็มขลังอธิษฐานจิตปลุกเสกสิ่งใดจึงก่อเกิดอิทธิปาฏิหาริย์ อันยากจะหาคำอรรถาธิบายมาขยายความได้ ผนวกกับศิลาจริยาวัตรของท่านงดงาม จึงเป็นที่เคารพศรัทธาของสาธุชนทุกหมู่เหล่า จากความศรัทธา จากประสบการณ์ที่มีให้เห็น และจากประสบการณ์ที่เล่าสู่กันพังมิได้ขาดปาก บวกกับความหายาก และผ่านเวลาการเล่นหาสะสมตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบันมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ทำให้ของๆท่านเป็นที่ต้องการ และมีราคาแพงขึ้นอยู่ตลอดเวลา ท่านเกิด พ.ศ.๒๔๑๖ อุปสมบท พ.ศ.๒๔๓๗ ตอนอายุ ๒๑ปี ท่านสร้างเหรียญรุ่นแรกออกที่วัดท่ากระบือ พ.ศ.๒๔๘๔ แต่พระเถราจารย์สมัยก่อนจะสร้างเครื่องรางของขลังเป็นวัตถุมงคลแรกๆ ก่อนจะสร้างวัตถุมงคลอย่างอื่น และถ้าท่านสร้างและปลุกเสกเครื่องรางของขลังตอนอายุสัก ๕๐ปี ซึ่งหักลบกันแล้วตรงกับ พ.ศ.๒๔๖๖ นับมาจนถึงปัจจุบัน พ.ศ.๒๕๕๕ เครื่องรางเหล่านั้นก็จะมีอายุอย่างน้อยก็ประมาณ ๘๙ปี และหนึ่งในเครื่องรางที่จะเอยถึงต่อไปนี้ ก็เป็นเครื่องรางที่โด่งดังลื่อลั่นด้านประสบการณของท่านนั้นก็คือ "ลูกสะกดมหาสะท้อน หรือที่นิยมเรียกหากันในวงการว่า ไม้กระดอนสะท้อนกลับ" สร้างจากไม้มงคล ไม้กระท้อนหรือสะท้อนกาฝาก ลงอาคมจารอักขระเลขยันต์ โดยส่วนใหญ่จะลงด้วย มะ อะ อุ นะ โม พุท ธา ยะ หรือ นวหรคุณ แล้วจุ่มด้วยรัก ยุคแรกๆที่ท่านสร้างจะจุ่มรักหนาๆ ตามแบบฉบับของเครื่องรางสมัยโบราณ หลวงพ่อรุ่ง ท่านสร้างลูกกระดอนสะท้อน หรือไม้กระดอนสะท้อนกลับ จากไม้กระท้อนที่มีกาฝากขึ้นแก่นไม้กระท้อน(สะท้อน) โดยส่วนใหญ่พระอาจารย์สมัยก่อนมักจะเลือกไม้ที่มีชื่ออันเป็นมงคลนามดังเช่น พยุง ขนุน คูณ รัก ตาค้ำ เจริญสุข และกระท้อน อย่างเช่นลูกสะกดที่ทำจากไม้ของต้นกระท้อนของท่านพระไพโรจน์วุฒาจารย์หรือหลวงพ่อรุ่ง แห่งวัดท่ากระบือ ลูกสะกดที่ทำจากแก่นกาฝากไม้กระท้อนนี้มักนิยมเรียกกันว่า "ไม้กระดอนสะท้อนกลับ" เชื่อกันว่าคุณวิเศษของเครื่องรางชนิดนี้นั้นสามารถที่จะปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย คุณไสย์ที่ถูกปล่อยออกมา เสนียดจัญไรและภยันอันตรายไม่ให้เข้ามากล้ำกราย ต่อผู้ที่มีไม้กระดอนสะท้อนนี้ติดกายพุทธคุณ มหาอุด หยุดปืน ทั้งแก้คัดทำลายสเนียดจังไร และคุณไสย ลมเพลมพัด นอกจากคัดออกแล้ว พุทธคุณของลูกสะกดมหาสะท้อนนี้ ยังสะท้อนสิ่งชั่วร้ายไปยังต้นกำเนินของที่มานั้นๆ ให้สนองกลับไปยังผู้ที่คิดร้ายต่อผู้ที่สวมใส่ผู้ที่ครอบครองบูชาคุณไม้กระดอนสะท้อนกลับของหลวงพ่อรุ่ง แห่งวัดท่ากระบือ ดังคำที่ว่า..."คนกระทำมากระดอนตัวตาย สัตว์กระทำมาสะท้อนสูญหาย ผีกระทำมาสะท้อนมลาย กระดอนสะท้อนกลับ สิ่งเลวสิ้นหาย กลับร้ายกลายเป็นดี"…เป็นความรู้ที่ควรค่าต่อการจดจำ



    เปิดบูชา 2500บาท
    สนใจติดต่อทางข้อความหรือโทร 0922711638
    โอนเงินเข้าบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข
    ธ.ทหารไทย สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี เลขบัญชี 6382102629





    ปิดรายการครับ

    [​IMG][/url][/CENTER][/IMG]

    [​IMG][/url][/CENTER][/IMG]

    [​IMG][/url][/IMG]​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2016
  8. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    โอนเงินเข้าบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข
    ธ.ทหารไทย สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี เลขบัญชี 6382102629
     
  9. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    สนใจต่อรองได้ครับ เศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้ แบ่งปันได้ไม่ขาดทุนแบ่งให้ครับ ​
     
  10. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่28

    ลูกเบาหลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม ขนาดเล็ก ตัวจริงเสียงจริง สุดยอดของดีของวัดกลางบางแก้ว ​


    พุทธคุณดีด้าน ผ่อนหนักให้เป็นเบา เช่น คนดวงตก ปีชง ชตาขาด และที่สำคัญสำหรับคนที่มีคดีความใหญ่ๆ ที่ ไม่สามารถแก้ไขได้ ก็จะมากราบหลวงปู่เพิ่ม ขอลูกเบาเอาไว้ติดตัวจากหนักให้เป็นเบา ข้างในของลูกเบาจะเขียนยันต์กำกับไว้ให้ แก้หนักเป็นเบาจึงเป็นที่เรียกของลูกเบา นานๆจะมีให้เห็นสักลูกครับ.......นับว่าเป็นของดี ที่หายากคับ

    เปิดบูชา 2000บาท
    สนใจติดต่อทางข้อความหรือโทร 0922711638

    โอนเงินเข้าบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข
    ธ.ทหารไทย สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี เลขบัญชี 6382102629


    [​IMG][/url][/IMG]​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2016
  11. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่29

    ตะกรุดพอกครั่งพุทรา หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง เพชรบุรี + ลอยจาร หายากครับสภาพมบูรณ์แบบนี้ตัวจริงเสียงจริงครับ​


    ก่อนอื่นขอยกเอาคำโบราณที่คนเฒ่าคนแก่สมัยก่อนกล่าวกันมาอ่างอิงก่อน "ถ้าชาตินี้ยังมีชีวิตอยู่ ต้องหามาคู่ตัวให้ได้" "หมากดีที่วัดหนัง อานุภาพขลังเบี้ยเพิ่มบุญ ไม้ครูคู่วัดอินทร์ ส่วนมีดบินวัดหนองโพธิ์ พิสมรวัดพวงมาลัย ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวง ราหูคู่วัดศรีษะทอง แหวนอักขระต้องวัดหนองบัว ลูกแร่ที่วัดบางไผ่ หนุมาณพ่อสุ่นร้ายหาใดปาน ทุกสิ่งเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามญาตตรา ภัยมิกล้ามาแพ้วพาน" (เป็นยังไงครับอ่านถึงตรงนี้แล้วเครื่องรางที่กล่าวมาแต่ละชิ้นราคาว่ากันเป็นแสนเป็นล้านก็จะมีแต่ตะกรุดพอกครั่งของวัดโตนดหลวงกับพิศมรของหลวงพ่อแก้วแหละครับที่พอจะอาจเอื่อมถึง"เป็นข้อคิดครับ")ตะกรุดหลวงพ่อทองสุขวัดโตนดหลวง จังหวัดเพชรบุรี ทองแดงถักเชือก พอกครั่งพุทรา ความยาว๓นิ้วครึ่ง เครื่องรางของขลัง โดยส่วนมากนั้นมักเป็นวัตถุมงคลยุคต้น ยุคแรก ของท่านอาจารย์ผู้สร้างนั้นๆ ดังนั้นการสร้างเครื่องรางทุกๆขั้นตอนต้องถูกต้องตามตำรา พิถิพิถัน และเคร่งครัดเป็นอย่างมาก ต้องอาศัย ฤกษ์ผานาที ผิดเพี้ยนไม่ได้แม้แต่น้อย จนคนรุ่นก่อนมักจะเรียกว่าวัตถุมงคลที่ประกอบพิธีกรรมดีๆเหล่านี้ว่าของดีนอกพร้อมใน และหนึ่งในที่กล่าวมานั้นก็คือตะกรุดพอกครั่งพุทราของหลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง ที่มีอภินิหารและประสบการณ์มากมายนั่นเอง

    เปิดบูชา 5500บาท
    สนใจติดต่อทางข้อความหรือโทร 0922711638

    โอนเงินเข้าบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข
    ธ.ทหารไทย สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี เลขบัญชี 6382102629



    ปิดรายการครับ

    [​IMG][/url][/IMG]​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2016
  12. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    สอบถามได้ครับ ราคาต่อรองได้
    รับประกันแท้ตามหลักสากลทุกรายการครับ
     
  13. Somja

    Somja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +456
    ขอเป็นพวงนี้นะครับ เดี๋ยวตอนช่วงเช้านี้ผมโอนให้นะครับ ส่วนที่อยู่ผมจะใสไว้ใน PM นะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. Somja

    Somja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +456
    ได้โอนเงินตามจำนวนที่ตกลงกันไว้ ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ หากท่านส่งของมาแล้วขอให้แจ้ง หมายเลข EMS ให้ทราบด้วย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
     
  16. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    สนใจรายการไหน ติดต่อเข้ามาได้
    หรือโทรมาที่0922711638ครับ
    ยินดีรับใช้เพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ ราคาพูดคุยกันได้ครับผม ​
     
  17. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่30 ​

    ตะกรุดจันทร์เพ็ญหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ จ.สมุทรสาคร​


    ตะกรุดจันทร์เพ็ญหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ จ.สมุทรสาคร สุดยอดตะกรุดขลังวิชาจันทร์เพ็ญที่หาชมตัวจริงยากสุดๆ หลวงพ่อรุ่งท่าน เป็นเกจิแห่งยุคสงครามอินโดจีนที่เรืองเวทย์วิทยาคมจนชาวบ้านแถบนั้น ขนานนามท่านว่าเทพเจ้าแห่งลุ่มแม่น้ำท่าจีน ตะกรุดจันทร์เพ็ญนี้สร้างได้เฉพาะวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ที่ตรงกับวันจันทร์เท่านั้น (ตามประวัติตลอดชีวิตท่านสร้างได้ไม่เกิน 3 ครั้ง) ยันต์ทีใช้ลงเป็นยันต์ปราสาท 8 ทิศ ล้อมด้วยยันต์พระขรรค์เพชรพระพุทธเจ้า ซึ่งดีทางเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง เมตตามหานิยม ค้าขาย เป็นของดีชิ้นสำคัญของหลวงพ่อรุ่งเพราะท่านทำด้วยความยากลำบาก จึงนับเป็นอีกหนึ่งที่หายากที่สุดของหลวงพ่อรุ่ง สร้างยากที่สุดและขึ้นชื่อที่สุดทางเมตตามหานิยม

    เปิดบูชา 5000บาท
    สนใจติดต่อทางข้อความหรือโทร 0922711638

    โอนเงินเข้าบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข
    ธ.ทหารไทย สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี เลขบัญชี 6382102629
    [​IMG][/url][/CENTER][/IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2016
  18. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่30 ​

    ตะกรุดมหาโสฬสมงคล อาจารย์แปลก ร้อยบาง เนื้อทองแดงพอกผงคลุกรัก สภาพสมบูรณ์ รักแตกเกล็ดกระดี่สวยงามตามตำราของท่านอาจารย์แปลกเลยครับ

    การสร้างตะกรุดของท่านอาจารย์แปลก
    ท่านจะทุ่มเทในการสร้างเป็นอย่างมาก ประณีตในการเสก ขนาดทุ่มเทระดมสรรพกำลังที่มีอยู่เพื่อให้ได้ตะกรุดที่มีอานุภาพขั้นสูง ถึงขึ้นที่ต้องคาบแผ่นทองแดงและเหล็กจาร ปีนขึ้นไปบนต้นตาลหน้าวัดที่สูงเป็นสิบๆเมตร เมื่อถึงปลายยอดก็ใช้ขาหนีบต้นตาลไว้แล้วห้อยหัวลงมาเพื่อทำการจารตะกรุด แล้วเสกจนเสร็จ ถึงได้ลงมาจากต้นตาล ซึ่งท่านห้อยหัวอยู่บนนั้นนานเป็นหลายชั่วโมง พอได้ลงมาศิษย์ก็ถามว่าทำไมท่านจึงต้องปีนต้นตาลเช่นนั้น ท่านว่า มันแรง มันร้อน มันร้อนมากๆ ต้องไปให้ลมแรงๆโกรกใส่ ของๆฉันต้องแรง!

    เป็นเจ้าแห่งตะกรุดทั้งหลายทั้งปวงของสายสำนักวัดสะพานสูง จะเป็นรองก็แค่ของอาจารย์ท่านคือ "หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม" เท่านั้นแต่ก็แค่ เรื่องราคา แต่ประสบการณ์ไม่ได้เป็นรองกัน ดังควบคู่มากับตะกรุดหลวงปู่กลิ่น ของสำนักเดียวกัน ชนิดไม่มีใครเป็นสองรองใคร แต่ตะกรุดของท่านอาจารย์แปลกจะหาพบเห็นได้น้อยกว่ามาก เป็นที่หมายปองของคนชอบเครื่องรางชอบตะกรุดที่ทุกๆคนไม่อาจปฎิเสฐได้ มูลค่าในการแสวงหามาครอบครองจึงสูง การได้มาครอบครองใช่จะเป็นเรื่องง่ายๆเพราะใครมีก็ต่างหวงแหน เหตุเพราะตะกรุดมหาโสฬสมงคล เป็นตะกรุดมงคลวัตถุชั้นสูง โดดเด่นพุทธานุภาพ นานัปการ เป็นสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่ครอบครองและยังรวมไปถึงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยนั้นๆ


    เรื่องเล่าแต่เก่าก่อน
    เล่าถึงเรื่องความแปลกของท่านอาจารย์แปลก เรื่องหนึ่งที่ผมเคยอ่านเจอ และยังจำได้ไม่เคยลืมเพราะถือว่าเป็นเรื่องเล่าที่แปลกจริงๆ คือเรื่องอาจารย์แปลกกับกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ว่ากันว่าในคราวที่กรมหลวงชุมพรฯ ได้เข้ามาพำนักที่ตำหนักในกรุงเทพมหานคร ชื่อเสียงของกรมหลวงฯท่านนั้นโด่งดังมากโดยเฉพาะเรื่องความขมังเวทย์ของท่าน ที่ไม่เป็นรองใครเพราะถือว่าเป็นผู้มีอาจารย์ที่ดีเลิศคือหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า เป็นอาจารย์ที่เรืองเวทย์และประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่กรมหลวงฯ วันหนึ่งชื่อเสียงความโด่งดังของกรมหลวงฯท่านนั้นแว่วไปถึงหูอาจารย์แปลก ซึ่งลอยเรืออยู่ในคลองพระอุดม อาจารย์แปลกจึงคิดอยากจะลองวิชากับกรมหลวงฯสักคราว ว่าชื่อเสียงที่เล่าลือกันนั้นจะเก่งแท้สักขนาดไหน โดยท่านได้เล่าให้ศิษย์ฟังถึงเรื่องที่ท่านจะทำว่า "จะเข้าไปเมืองหลวง จะไปขอข้าวลูกท่านหลานเธอกิน" หลังจากนั้นอาจารย์แปลกก็ไม่ได้อยู่ที่เรือที่ท่านอาศัย และได้จอดเทียบท่าอยู่ที่ท่าน้ำวัดสะพานสูง
    แล้วให้ศิษย์คอยเฝ้าเรือของท่านไว้ ท่านจะไม่อยู่สักพัก .... ในขณะเดียวกันที่วังของกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ก็ได้เกิดเรื่องใหญ่ขึ้น เรื่องของเรื่องก็คือ ในห้องเครื่องต้น (ห้องจัดเตรียมอาหารในวัง) ได้มีคนลอบเข้ามาขโมยกินข้าวหัวหม้อหรือข้าวต้นหม้อ ซึ่งเป็นข้าวที่จะถวายสำรับแก่กรมหลวงฯ เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในทุกๆมื้ออาหารที่จะนำถวายสำรับแก่กรมหลวงฯ และเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอยู่หลายวัน แต่ได้มีการปกปิดเรื่องไว้ จนกระทั่งสุดท้ายวันหนึ่งความก็หลุดไปถึงกรมหลวงฯเข้า ท่านโกรธมากเป็นฟืนเป็นไฟ ว่าใครที่มาทำกับท่านแบบนี้ ถ้าจับได้ ท่านจะนำไปประหาร กรมหลวงฯจึงวางแผนตั้งเวทย์ค่ายกลเพื่อดักจับโจรขโมยกินข้าวท่านให้ได้ โดยที่ทุกครั้งที่ที่ดักจับ โจรดังกล่าวก็หลุดหนีไปได้ทุกทีด้วยมนต์กำบังกายขั้นสูง
    จนกรมหลวงฯท่านแทบจะทนไม่ได้ที่ยังจับโจรดังกล่าวไม่สำเร็จ จึงได้ไปขอวิธีและข้อชี้แนะจากอาจารย์ของท่านคือหลวงปู่ศุข หลังจากที่ได้วิธีที่น่าจะใช้จับโจรได้แล้ว กรมหลวงฯท่านก็ดำเนินการวางแผนอย่างแยบยลและเคร่งครัด จนกระทั่งแผนดังกว่างนั้นได้สำเร็จผล คือจับโจรที่ขโมยกินข้าวต้นหม้อได้ จากนั้นก็นำไปคุมขังเพื่อให้ปริปากเอ่ยว่าเป็นใคร ทำไมถึงทำอย่างนั้น ขณะนั้นอาจารย์แปลกท่านไม่ได้เอ่ยปากใดๆแก่ทหารองค์รักษ์เลยแม้แต่น้อย ท่านเม้มปิดปากอยู่ตลอดเวลาบางครั้งก็พึมพำๆ โดยคำสั่งที่ทหารได้รับมอบมาจากกรมหลวงว่าจะต้องสอบปากคำให้จงได้
    ทหารดังกล่าวจึงคิดที่จะใช้วิธีทรมานผู้ต้องขัง (อาจารย์แปลก) ด้วยวิธีต่างๆนาๆ แต่ก็ไม่เป็นผล ทั้งมีด ทั้งปืน ไม่ได้กินเนื้อกินเลือดท่านเลยแม้แต่น้อยนิด เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนตกถึงค่ำ โจรขโมยข้าวที่ถูกคุมขังได้หลุดหนีออกไป ก่อนหนี ก็ได้ลอบเข้าไปในห้องบรรทมของกรมหลวงฯ แล้วเข้าไปกระซิบข้างๆหูว่า "ท่านเป็นศิษย์ของอาจารย์ใหญ่ ผู้เป็นหนึ่งในปากเกร็ด ที่ลอบเข้ามาก็เพื่อแค่จะทักทายท่านฯเพราะได้ข่าวถึงเรื่องความขมังเวทย์ของท่านฯ มิได้คิดจะทำเรื่องใหญ่โตอะไร ต่างฝ่ายต่างมีอาจารย์ดีทั้งคู่" ก่อนอันตธานหายไป... ตื่นเช้ามากรมหลวงฯท่านจึงเรียกมหาดเล็กคนที่มีพื้นเพในพื้นที่ปากเกร็ดมาสอบถามถึง อาจารย์ใหญ่แห่งปากเกร็ด จึงได้ความว่าผู้ที่ลอบเข้ามาขโมยกินข้าวท่านก็คืออาจารย์แปลก ผู้เป็นศิษย์หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ปากเกร็ด นนทบุรีนั่นเอง.


    เปิดบูชา 8500บาท
    สนใจติดต่อทางข้อความหรือโทร 0922711638​

    โอนเงินเข้าบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข
    ธ.ทหารไทย สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี เลขบัญชี 6382102629​



    ปิดรายการครับ

    [​IMG][/url][/CENTER][/IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2016
  19. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่31

    ตะกรุดมหาโสฬสมงคล หลวงพ่อทองสุข วัดสะพานสูง



    ตะกรุดโสฬสมหามงคล ของหลวงปู่สุข ศิษย์ผู้ที่สืบทอดตำนานโดยตรงจาก หลวงปู่กลิ่น โดยใช้ การเขียน การลบ การจบ การลง แบบองค์อาจารย์อย่างเข้มขลัง เคร่งครัด ตามตำรับ ดังนั้นอนุภาพของตะกรุดจึงใช้ทดแทนของ หลวงปู่กลิ่น ผู้เป็นอาจารย์ได้อย่างบริสุทธิ์ โดยเฉพาะตะกรุดดอกนี้ สวยมากๆ สวยเยี่ยงเทพ เป็นตะกรุดที่สร้างในยุคปี พ.ศ.๒๕๐๐ ขึ้นมา ก็อย่างที่เคยเอยไปว่ามีทุกอย่างครบสูตรสมบูรณ์อย่างที่ตะกรุดสายนี้ควรจะเป็น สมกับที่เป็นมหาตระกรุด เป็นเจ้า เป็นเทพ แห่งตะกรุดทั้งหลายทั้งปวง สังเกตได้จาก ความเก่าของทองแดงที่ม้วน เชือกที่ถัก สวยสะใจ

    ตะกรุดโสฬสมหามงคลถูกจัดให้เป็นมหาจักรพรรดิ์ของตะกรุดเป็นเจ้าแห่งตะกรุดทั้งหลายทั้งปวง เป็นที่หมายปองของคนชอบเครื่องรางชอบตะกรุดที่ทุกๆคนไม่อาจปฏิเสธได้ มูลค่าในการแสวงหามาครอบครองจึงสูง การได้มาครอบครองใช่จะเป็นเรื่องง่ายๆเพราะใครมีก็ต่างหวงแหน เหตุเพราะตะกรุดมหาโสฬสมงคล เป็นตะกรุดมงคลวัตถุชั้นสูง โดดเด่นพุทธานุภาพ นานัปการ เป็นสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่ครอบครองและยังรวมไปถึงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยนั้นๆ

    ตะกรุดชนิดนี้ลงด้วย ยันต์โสฬสมงคลและยันต์ไตรสรณคมณ์ ล้อมรอบด้วยบารมี๓๐ทัศน์ลงอักขระยันต์ตามสูตร ทดแทนอักขระด้วยตัวเลข๓ชั้น คือ ชั้นที่๑ชั้นนอกลงด้วยตัวเลข๑๖ตัวตามสูตรโสฬส. ชั้นที่๒ชั้นกลางลงด้วยสูตรตัวเลข๑๒ตัวตามสูตรตรีนิสิงเห. ชั้นที่๓ชั้นในลงสูตรด้วยตัวเลข๖ตัวตามสูตรจตุโร การลงเลขยันต์นั้นเสมือนแทนสูตรตามตำราคัมภีร์โบราณเช่นเลขห้าแทน นะโมพุทธายะหรือหัวใจพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ เลขเก้าแทนนวะหรคุณเป็นต้น การม้วนพันใส้ทองแดงของตะกรุดโดยส่วนใหญ่จะพันแน่นหนามาก และด้วยมากถึง ๕,๖,๗ หรือ ๙ รอบ ของหลวงปู่จึงทำให้มีรูขนาดเล็กเท่าไม้เสียบลูกชิ้น และอ้วนเท่ามวนบุหรี่ จึงทำให้เกิดเอกลักษณ์ที่โดดเด่นชัดเจนในการเล่นหาสะสม ประกอบกับตะกรุดของท่านมากล้นด้วยพุทธคุณที่ครอบจักรวาลบวกกับประสบการณ์เป็นที่เห็นๆเด่นชัดของชาวปากเกร็ด นนทบุรี จึงทำให้ตะกรุดของสายวัดสะพานสูงนั้น...เป็นที่ต้องการของผู้คนทั่วไปไม่ว่าชาวไทย หรือชาวต่างชาติ


    เปิดบูชา 3500บาท
    สนใจติดต่อทางข้อความหรือโทร 0922711638

    โอนเงินเข้าบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข
    ธ.ทหารไทย สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี เลขบัญชี 6382102629



    ปิดรายการครับ


    [​IMG][/url][/CENTER][/IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2016
  20. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    เครื่องรางทุกชิ้นในร้านผมยังรอเจ้าของใหม่อยู่นะครับพี่นอ้งชาวพลังจิต​
     

แชร์หน้านี้

Loading...