พลาดไม่ได้!!!บุญพลิกชะตารับปี2560อิฐก้อนละ9บาทหล่อเจดีย์อง์ปฐมต้น31ยอด

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย เก๋ณัฐา, 29 กันยายน 2016.

  1. ไห่เฉากุหลาบไฟ

    ไห่เฉากุหลาบไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    897
    ค่าพลัง:
    +2,177
    ร่วมทำบุญ 100บาท วันที่29/พ.ย./2559 เวลา12.05 from gsbp เครื่อง b874_051 ประเภท TRAN ORFT ลำดับREC. 738 เข้าบัญชี ,,SCBA. 5302755424 สาธุ
     
  2. เก๋ณัฐา

    เก๋ณัฐา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,680
    ค่าพลัง:
    +57,773
    อนุโมทนาสาธุการค่ะคุณไห่เฉากุหลาบไฟ ปรารถนาอันใดขอให้สำเร็จในฉับพลันค่ะสาธุๆๆ
     
  3. เก๋ณัฐา

    เก๋ณัฐา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,680
    ค่าพลัง:
    +57,773
    การเดินทางสร้างบารมีเพื่อให้ตนเองมีกำลังที่จะช่วยเหลือผู้คนในวันข้างหน้านั้น ไม่ว่าของเก๋หรือนักสร้างบารมีทั่งหลายนับจากนี้จะเป็นอย่างไรก็หาผู้ใดรู้ได้เราคงต้องให้เวลาเป็นตัวเฉลยคำตอบ นับจากนี้การก้าวเข้าสู่ต้นกึ่งกลางพุทธกาล
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2016
  4. เก๋ณัฐา

    เก๋ณัฐา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,680
    ค่าพลัง:
    +57,773
    การเสียสละใดๆก็ตามนี่น่าชื่นชมนะค่ะ เสมือนคนคนหนึ่งได้เป็นผู้พ่ายแพ้ แต่หากมองลึกลงไปแล้วกลับเป็นความชนะที่น่าชื่นชมและยากเหลือเกินจะหาใครทำได้ ท่านผู้ที่ทำแบบนี้ได้นี่เก๋นับถือค่ะนับถือด้วยใจนับถือน้ำใจเขาค่ะที่ยอมสละอำนาจบารมีที่ตนเองควรคู่เพียงเพื่อความสงบของส่วนรวม อนุโมทนาสาธุการค่ะ แม้วันนี้เราอาจได้สละสิ่งนั้นไปก็ตามแต่อานิสงส์นั้นจะไม่ไปไหนหรอกค่ะ วันใดวันนึงไม่นานนักอานิสงส์ผลบุญนั้นจะกลับมาสนองเราเอง และสิ่งที่สละไปนั้นย่อมคืนมาสู่เราไม่วันใดก็วันนึงค่ะ มหาอนุโมทนาสาธุในการเสียสละของผู้เสียสละเพื่อส่วนรวมในทุกกาลทุกสมัยค่ะสาธุๆๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ธันวาคม 2016
  5. เก๋ณัฐา

    เก๋ณัฐา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,680
    ค่าพลัง:
    +57,773
    ทางคุณประโยชน์ฝากแจ้งว่า วันนี้ของที่สั่งทางร้านเพื่อจัดส่งเจ้าโรงทานที่วัดได้เริ่มดำเนินการส่งผ่านบริษัทขนส่งวันนี้แล้ว น่าจะภายในไม่เกิน3วันของน่าจะถึงวัด ..มีเครื่องทำไอติม และถังเก็บไอติมและตัวตักไอติมขนิดบีบปล่อยใส่ถ้วย2อัน..และเครื่องชีลป่กถ้วยน้ำส้มเกร็ดหิมะแบบอัตโนมัติ 1ตัว.และฟิล์มเข้าเครื่องปิดปากถ้วยอีก1ม้วน..

    เชิญร่วมโมทนาบุญร่วมกันรับบุญร่วมกันไปนะค่ะ

    การสร้างมหาบารมีในกึ่งพุทธกาลนั้นเชื่อว่ายาก แต่แม้นชีวิตไม่สิ้นนั้นไม่ว่าสิ่งใดจะลบเลือนลืมหายไปจากใจแต่สิ่งหนึ่งที่จะไม่มีวันหายไปจากใจเก๋คือ เจตนารมณ์แห่งการสร้างมหาบารมีเพื่อให้ตัวเองมีกำลังในการช่วยเหลือผู้คนในกาลข้างหน้า สิ่งนั้นหากนักสร้างบารมีทั้งหลายนั้นไม่ปฏิบัติธรรมนั้น จะเป็นเหมือนหอกสองคม ด้านนึงเป็นเสมือนอาหารหล่อเลี้ยงประคองชีวิตคนคนนึงไปเพราะเราอยู่ด้วยความปรารถนานั้น แต่อีกด้านหนึ่งจะเป็นเสมือนคมดาบทิ่มแทงใจเมื่อใดที่ภารกิจแห่งการสร้างบารมีช่วยเหลือผู้คนนั้นให้ได้ยิ่งยวดตามที่อธิษฐานมาสร้างในชีวิตนี้นั้นยังไม่สำเร็จ เมื่อใจเราผูกกับสิ่งใดสิ่งนั้นเมื่อใดยังไม่สำฤทธิ์ผลเมื่อนั้นความทุกข์ย่อมเกิดแด่ใจผู้นั้น
     
  6. เก๋ณัฐา

    เก๋ณัฐา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,680
    ค่าพลัง:
    +57,773
    อย่าวางใจนะค่ะแม้ตอนนี้มังกรมีหัวแล้ว แต่หัวมังกรเริ่มแรกย่อมไม่แข็งแรงเป็นธรรมดา เสมือนดั่งต้นไม้แรกโตนั้นรากฐานยังไม่มั่นคง แมลงเหลือบไรต่างๆย่อมหาโอกาสถือเป็นช่องว่างในการกัดกินต้นไม้นั้นๆ ดังนั้นจงอย่าวางใจ การจะเป็นหรือจะสร้างศูนย์รวมใจที่มั่นคงย่อมใช้เวลา การรวมใจผู้คนหมู่มากไว้ในมือนั้นทำได้ยาก ดังนั้นถ้าเป็นเราเราคงต้องเฝ้าระวังอย่างละเอียดหยิ้บกันเลยนะคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ธันวาคม 2016
  7. poysian

    poysian เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,140
    ค่าพลัง:
    +2,422
    ช่วงวันหยุดหลายวัน ..พอเปิดเริ่มทำงานร่วมบุญกันต่อได้นะครับ สร้างเจดีย์กันต่อได้เรื่อยๆครับ สาาาธุ
     
  8. เก๋ณัฐา

    เก๋ณัฐา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,680
    ค่าพลัง:
    +57,773
    สาธุค่ะ สถานการณ์ในปัจจุบันนั้นดูถ้าจะยากที่คนจะสร้างบุญค่ะแต่ต้องมั่นนะค่ะถ้าการเกิดภัยพิบัติทางภาคใต้จะหมายถึงสัญญาณของการเริ่มเก็บกวาดเราก็ต้องรอดูค่ะว่าปีหน้าจะเกิดไหม เห้นครูบาจารย์บางท่านๆก้เตือนมิใช้รึค่ะว่าจะมีน้ำท่วมภาคใต้ปีหน้าให้ระวังไว้ เกรงว่าดูจากสถานการณ์ปัจจุบันนั้นหากพระศรีอารท่านไม่ลงมาจริงๆหากไม่มีผู้มีบุญเพียงนั้นบังเกิดขึ้นจริงๆแล้วคงยากจะประคองทุกอย่างผ่านไปได้แล้วล่ะค่ะ เคยได้ยินคำพูดที่เขาว่า " น้ำมือมนุษย์ลือจะสู้ฟ้ากำหนด " ไหมค่ะ หากแม้นหมายให้เราเชื่อคำนั้นจงพิสูจน์ให้ปรากฏแก่สายตา พวกเราคงต้องมาดูกันแล้วล่ะค่ะว่าจะจริงหรือเป่านับจากนี้สิ่งที่จะเกิดนั้นอาจกลายเป็นประวัติศาสตร์ช่วงสำคัญ ความดีเท่านั้นที่จะพาคนคนนึงฝ่าข้ามวิกฤตไปได้
     
  9. เก๋ณัฐา

    เก๋ณัฐา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,680
    ค่าพลัง:
    +57,773
    บางครั้งคนเรานี่เลือกเกิดไม่ได้นะค่ะ ชาติกำเนิดและสิ่งต่างที่เกิดขึ้นในอดีตแก้ไขไม่ได้เกิดไปแล้วเกิดมาจากกรรมที่เกี่ยวพันกันของเราและหลายฝ่ายในอดีตมันแค่ต้องเป็นแบบนั้น อย่าเสียใจ อย่าน้อยใจ ในต้นกำเนิด อดีตแม้นแก้ไม่ได้แต่อนาคตเราสร้างมันได้ค่ะสร้างด้วยการสร้างความดีอันยิ่งยวด การช่วยเหลือผู้คนให้ได้ยิ่งยวดมีอานิสงส์ประมาณมิได้นี้จะล้างมลทินสิ่งที่ผู้คนติฉินนินทาไม่ว่าจะจริงหรือไม่จริงก็ตาม ต่อให้เรื่องราวไม่เป้นจริงกลับกลายเสมือนจริงด้วยผลกรรมในอดีต และต่อให้เรื่องราวต่างๆนั้นเป็นเรื่องจริงอดีตเราแก้มันได้หรือค่ะ?เกิดไปแล้วเราแก้ไขมันไม่ได้จริงไหมค่ะมันแค่ต้องเป้นไปแบบนั้นเป้นหนทางที่ชะตาลิขิตให้คนคนนึงมาแบบนั้น อดีตช่างมัน แต่สถานะในปัจจุบันคือสิ่งที่จริง ต้นกำเนิดแม้แก้ไม่ได้แต่ด้วยบุญของคนคนนึงที่เขาได้ทำมามากมายเขาก็ควรด้วยประการทั้งปวงที่จะอยู่ในที่สูงตามบุญที่เขาได้สร้างมา เป็นวาระบุญของเขา จงใช้สิ่งนั้น อำนาจที่มาด้วยการสร้างบุญในอดีตนั้นต่อยอดบุญสร้างความดีมหาอานิสงส์กับผู้คนมากมาย ความพยายามไม่เคยทำให้ผู้ใดแพ้ค่ะ เพชรย่อมเป็นเพชรแม้จะเปรอะเปื้อนไปด้วยโคลนตรมมากมายเพียงใดก็ไม่สามารถทำให้คุณสมบัติของเพชรนั้นแปรเปลี่ยนไปเมื่อชะล้างทำความสะอาดก็ย่อมส่องแสงแวววาวดั่งเดิม

    บนโลกนี้นั้นหาใครดีหมดนั้นยาก ดีหมด เลวหมด ดำหมด ขาวหมดทั้งหามีไม่ แม้พระพุทธองค์ผู้ทรงประเสริฐยังมีผู้คนติฉินนินทา ประสาอะไรกับพวกเราทั้งหลายที่ยังมีขาวดำดีชั่วปนกันจะไม่มีผู้ติฉินนินทามีเพียงสรรเสริญหรือนินทาเพียงด้านเดียวย่อมเป็นไปไม่ได้ มนุษย์ผู้ที่ยังไม่รู้นั้นย่อมเป็นไปตามอำนาจกิเลส ถูกกิเลสตนก็เยินยอสรรเสริญ ไม่ถูกกิเลสตนก็ติฉินว่ากล่าวเป็นธรรมดา แต่เพชรแท้นั้นย่อมเป็นเพชรจะมัวหมองด้วยโคลนตรมหรือผลกรรมอย่างไร วันนึงย่อมพราวแสงดั่งเดิม

    อนุโมทนาสาธุค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ธันวาคม 2016
  10. kritsadakorn

    kritsadakorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    272
    ค่าพลัง:
    +636
    ร่วมบุญ 100 บาท เงินเข้า 07/12/59 17.00
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2016
  11. เก๋ณัฐา

    เก๋ณัฐา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,680
    ค่าพลัง:
    +57,773
    อนุโมทนาสาธุการค่ะ. ปรารถนาอันใดขอให้สำเร็จโดยฉับพลันค่ะสาธุๆๆ
     
  12. poysian

    poysian เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,140
    ค่าพลัง:
    +2,422
    มาอนุโมทนาบุญด้วยกันเน๊าะ..ผมนับยอดที่มีผู้ทำบุญสร้างเจดีย์มาทางผมประมาณ4,000กว่าบาท..(ขอนับละเอียดแบ้วจะมาแจ้งอีกทีนะครับ). ขออนุโมทนาสาาาธุด้วยนะครับ..//บางช่วงถ้าคุณประธานเก๋..ยังไม่ได้มาโพส ทางผมก็จะมาแจ้งข่าวสารเป็นระยะๆครับ...เจดีย์ใหญ่เกินกว่าที่คิดไส้ตอนแรกครับ พอหลวงพ่อท่านส่งภาพมาให้ดูตั้งแต่เริ่มจนถึงล่าสุด เจดีย์มีขนาดใหญ่มากครับ เห็นจะเป็นบุญเป็นกุศลที่ดีที่ได้ร่วมสร้างกันมานะครับ..
     
  13. เก๋ณัฐา

    เก๋ณัฐา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,680
    ค่าพลัง:
    +57,773
    อนุโมทนาสาธุการเป็นอย่างยิ่งคะ ปรารถนาอันใดขอให้สำเร็จโดยฉับพลันคะ
    แหมประธานอะไรกันล่ะคะ แค่เป็นหัวในทางฝ่ายฆารวาสพาคนมาทำบุญเพียงแค่นั้นคะ แหมประธานอะไรกันล่ะคะคุณประโยชน์ จะมีตำแหน่งหรือไม่มีนั้นสำคัญไฉน สิ่งสำคัญคือ เจตนารมณ์ในการสร้างบุญนั้นต่งหากล่ะคะ เก๋ปรารถนาสร้างบารมีเพื่อให้ตนเองมีกำลังเพียงพอสามารถช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ที่ยังมีอยู่มากมายบนแผ่นดินแห่งการสืบทอดพระพุทธศาสนาแห่งนี้ต่างหากล่ะค่ะ เก๋แค่ทำสิ่งที่เก๋ได้ปรารถนาไว้เก๋ตามที่เราผู้นี้นั้นได้อธิษฐานปวารณามาเกิดเพื่อสร้างบุญบารมีให้ตนเองมีกำลังช่วยเหลือผู้คนในกาลข้างหน้า บารมีนี่สร้างได้สำเร็จนั้นยากแต่จำเป็นต้องสร้างด้วยใจเก๋นั้นไม่ปรารถนาเห็นผู้ใดเดือดร้อนและตกทุกข์ได้ยากไม่จำกัดว่าต้องคนคนนั้นต้องนับถือพุทธศาสนาหมายรวมถึงการมีกำลังช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์บนโลกใบนี้แต่การช่วยได้ทั้งหมดนั้นทำได้ยากยิ่งแม้พระแม่กวนอิมผู้มีบารมีมากล้นยังมิอาจช่วยได้แล้วเหตุไฉนตัวข้าพเจ้าผู้นี้ที่กำลังบารมียังไม่มากนักจะช่วยได้เล่า แต่แม้นไม่อาจมีบารมีช่วยไปได้ทั้งสามโลกธาตุแต่ด้วยความสัตย์ฟ้ารู้ดินแจ้งสิ่งศักดิ์พระพุทธเจ้าทุกพระองค์โปรดเป้นพยานในเจตนาอันบริสุทธิ์ในการสร้างบารมีของข้าพเจ้าผู้นี้จะสร้างบารมีให้เต็มกำลังเพื่อช่วยไปให้ได้มากที่สุดเท่าที่คนคนนึงจะสร้างได้ด้วยไม่ปรารถนาเห็นผู้คนและสรรพสัตว์น้อยใหญ่เป็นทุกข์เดือดร้อน
    แม้วันนี้หรือนับจากนี้ไปด้วยทิศทางที่ยังไม่ทราบอนาคตของประเทศประกอบกับสภาพเศรษฐกิจโลกที่ไม่ดีจะส่งผลให้การทำบุญสร้างบารมีของพวกเรายิ่งยากขึ้นก็ตาม เขาว่ากึ่งยุคพุทธกาลซึ่งเทียบเคียงน่จะใกล้กับเวลาในสมัยนี้นั้น ยากและผู้ที่จะกอบกู้สถานการณ์ต่างๆได้นั้นคือ พระโพธิสัตว์ แต่ดูจากสถานการณ์ปัจจุบันและนับจากนี้ไปนั้น หากแม้นพระโพธิสัตว์องค์ใดจะปรากฏขึ้นมากอบกู้สถานการณ์ของดินแดนแห่งการสืบทอดพระพุทธศาสนาแห่งนี้ได้นั้น คงต้องเป็นพระโพธิสัตว์ที่มีบุญมากเช่นพระศรีอารย์ในชาติที่ยังเสวยชาติเป็นพระโพธิสัตว์แล้วล่ะคะหากไม่ได้มีบุญญิการเพียงพระองค์แล้วดูท่าคงยากจะช่วยมวลหมู่มนุษย์ชาติได้แล้ว เก๋ก็รอคะตราบใดลมหายใจแห่งการสร้างบารมีเพื่อช่วยเหลือผู้คนนี้ยังไม่สิ้นก็อยากจะอยู่รอเห็นสมัยที่พระศรีอารย์ซึ่งยังเสวยชาติเป็นพระโพธิสัตว์และอยากจะโมทนาและร่วมบุญกับท่านในการสร้างบารมีช่วยเหลือผู้คนไปกับท่านไปด้วยนะคะ แต่อย่างไรโลกก็ยังเป็นโลกหากแม้นมีคงจะเป้นเพียงคนผู้หนึ่งปรากฏมาพร้อมกับความเหนือผู้คนธรรมดาดั่งมากับปาฏิหารย์เพื่อช่วยเหลือผู่คนเพียงเท่านั้น เป็นคุณสมบัติพิเศษของพระโพธิสัตว์นะคะเป็นความสามารถที่ได้มาพร้อมกับการมาเพื่อช่วยเหลือผู้คนหรือโปรดมนุษย์และสรรพสัตว์ทั้งหลาย แต่ตามความคิดส่วนตัวของเก๋แล้วโลกยังคงเป็นโลกยังคงดำเนินไปเป็นปกติไม่ใช่อยู่ๆเปลี่ยนเป้นคนอายุเป็นเจ็ดแปดหมื่นปีนี่ไม่ใช่นะคะ เก๋ไม่ทราบและไม่เห็นอนาคตใดๆทั้งสิ้นแต่คาดการณ์จากคำทำนายต่างๆนั้นคงมีการภัยพิบัติ ภัยจากน้ำมือมนุษย์หมายถึงการที่มนุษย์เข่นฆ่ากันเอง ภัยจากอุบัติเหตุต่างๆเป็นต้นคะ เพราะถ้าคนเหล่านี้ไม่หายไปจากน้ำมือเหตุการณ์ต่างๆที่กล่าวไปข้างต้น ทรัพในดินสินในน้ำตามที่ครูบาอาจารย์กล่าวไว้ว่ามีในประเทสไทยนั้นคงไม่อาจปรากฏขึ้นมา จะปรากฏขึ้นเมื่อผู้นำมีธรรม และได้นำสิ่งเหล่านั้นมาช่วยเหลือสาธารณะประโยชน์เป้นประโยชน์แก่ผู้คนในสังคม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2016
  14. เก๋ณัฐา

    เก๋ณัฐา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,680
    ค่าพลัง:
    +57,773


    [​IMG]


    พลาดไม่ได้!!!เชิญร่วมอานิสงส์สีทอง
    พลิกชะตารับปี 2560
    อิฐก้อนละ 9 บาท
    เพื่อหล่อเจดีย์สมเด็จองค์ปฐมต้น
    31 ยอด

     
  15. poysian

    poysian เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,140
    ค่าพลัง:
    +2,422
    อัพเดทงานสร้างเจดีย์ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. poysian

    poysian เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,140
    ค่าพลัง:
    +2,422
    ทางวัดขึ้นเสาแกนกลางสูง10เมตรเตรียมต่อทรงระฆังคว่ำและรอทำยอดต่อครับ
     
  17. poysian

    poysian เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,140
    ค่าพลัง:
    +2,422
    มาโมทนาบุญด้วยกันเนาะ ...วันนี้นับยอดจากหลายๆสัปดาห์ที่รวบรวมได้จากที่มีผู้ร่วมมาทำบุญมาทางผมตอนนี้ได้จำนวน 9,551บาท (19/12/2559) สาาธุนะครับ บุญกุศลนำพาแต่สิ่งที่ดีงามตราบเท้าเข้าสู่พระนิพพานครับ // ปัจจุบันได้ปัจจัยสร้างเจดีย์แล้ว 21องค์ ยังขาดอีก9องค์และองค์ใหญ่อีก1องค์ สร้าง ณ วัดป่าโนนจ่าหอม จ.อุบลราชธานี ครับ
     
  18. poysian

    poysian เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,140
    ค่าพลัง:
    +2,422
    มาโมทนาบุญด้วยกันนะ...วันนี้มีผู้ร่วมทำบุญสร้างเจดีย์มากับผมจำนวน 282บาท (21/12/2559) สาธุ บุญกุศลนำพาแต่สิ่งที่ดีงามตราบเท้าเข้าสู่พระนิพพานครับ // ปัจจุบันได้ยอดปัจจัยสร้างเจดีย์แล้ว 21องค์ ยังขาดอีก9องค์และเจดีย์องค์ใหญ่ 1องค์ สร้าง ณ วัดป่าโนนจ่าหอม จ.อุบลราชธานีครับ
     
  19. poysian

    poysian เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,140
    ค่าพลัง:
    +2,422
    มาโมทนาบุญด้วยกันนะ.วันนี้มีผู้ร่วมทำบุญสร้างเจดีย์มากับผมจำนวน 181บาท (22/12/2559) สาธุ บุญกุศลนำพาแต่สิ่งที่ดีงามตราบเท้าเข้าสู่พระนิพพานครับ // ปัจจุบันได้ยอดปัจจัยสร้างเจดีย์แล้ว 21องค์ ยังขาดอีก9องค์และเจดีย์องค์ใหญ่ 1องค์ สร้าง ณ วัดป่าโนนจ่าหอม จ.อุบลราชธานีครับ
     
  20. poysian

    poysian เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,140
    ค่าพลัง:
    +2,422
    มาโมทนาบุญด้วยกันเน๊อะ ...วันนี้มีผู้ร่วมทำบุญสร้างเจดีย์กับผมมา 1,081บาท โมทนาสาธุด้วยนะครับ .บุญกุศลนำพาแต่สิ่งทีดีดีตราบเท้าเข้าสู่พระนิพพานนะครับ / ปัจจุบันได้ยอดปัจจัยสร้างเจดีย์แล้ว 21องค์ ยังขาดอีก9องค์และเจดีย์องค์ใหญ่ 1องค์ สร้าง ณ วัดป่าโนนจ่าหอม จ.อุบลราชธานีครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...