แอ่วเชียงใหม่ถูกใจนักท่องเที่ยว ไหว้พระ , ทำบุญ , แก้บน , ดูดวงกับหมอดูแม่นๆ

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย We Work, 13 เมษายน 2016.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. We Work

    We Work สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2016
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +4
    :cool:แอ่วเชียงใหม่ถูกใจนักท่องเที่ยว ไหว้พระ , ทำบุญ , แก้บน , ดูดวงกับหมอดูแม่นๆ(k)

    ปัจจุบันต้องยอมรับว่า จังหวัดที่ติดอันดับ Top Ten ด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยคงหนีไม่พ้น เชียงใหม่ เพราะมีมนต์เสน่ห์และสิ่งดึงดูดหลายอย่าง ทั้งวัฒนธรรม , ประเพณี , สถานที่ท่องเที่ยว รวมทั้งผู้คนถิ่นล้านนาแห่งนี้ ที่เต็มไปด้วยน้ำใจและมิตรภาพ

    เรื่องราวข้างต้นที่ผมอยากจะบอกกล่าวผ่านตัวอักษรและตัวหนังสือแบบภาษาบ้านๆ และเรียบง่าย ก็เพราะรักและประทับใจจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องด้วยผมเป็นคนจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ย้ายถิ่นฐานมาตั้งรกรากที่เชียงใหม่ มาประกอบอาชีพเป็นมัคคุเทศก์ หรือ ไกด์อิสระ โดยรวมตัวกับเพื่อนๆ ใช้ชื่อว่า You Welcome Tour

    ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ของผม มักเป็นนักท่องเที่ยว มาเลเซีย , สิงคโปร์ และ จีน โดยเฉพาะลูกค้าชาวจีนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และข้อสังเกต จากประสบการณ์ทำงานโดยตรงของผมกับเพื่อนๆใน Team คือ ลูกค้าหลายท่านตั้งใจมาเที่ยวเชียงใหม่ เพื่อไหว้พระ , ทำบุญ , แก้บน , ดูดวง หรือบางหลายมาเช่าบูชาของขลังวัตถุมงคลต่างๆ ซึ่งประเทศของเขาก็มีแต่ไม่มากเท่าประเทศเรา และทุกครั้งที่ลูกทัวร์ของผมสอบถามว่ามาเชียงใหม่ ต้องไปไหว้พระ ไหว้เจ้าที่ไหนดี หรือ ไปดูดวงกับหมอดูคนไหนดี ผมก็ต้องตอบคำถามลูกค้าให้ได้ และการที่ผมมาอยู่เชียงใหม่หลายปี จึงทำให้ได้รู้และสัมผัสทั้งของจริง+ของปลอม เหล่าบรรดาหมอดูแม่นๆ หรือเกจิอาจารย์ที่ประกาศตัวขึ้นมาต่างๆ นานา จึงอยากจะใช้ประสบการณ์ที่ไปพบเจอบอกต่อสิ่งเหล่านี้ เพราะพวกที่หลอกลวงต้มตุ๋นลูกค้าของผมก็มี ไม่ว่าจะเป็นหมอทำเสน่ห์ , หมอแก้อาถรรพ์มนต์ดำ+แก้คุณไสย หรือขายเครื่องรางของขลังวัตถุมงคลสารพัด หลอกเอาเงินลูกค้าก็มีอยู่มิใช่น้อย หลายเจ้าในเชียงใหม่ ทำให้ลูกค้าผมบางคนมองคนไทยหรือมองคนเชียงใหม่ในแง่ลบ ซึ่งผมไม่ชอบ ส่วนหมอดูแม่นๆ ที่ดูดวงได้อย่างถูกต้องแม่นยำก็มี นี่แหละที่ทำให้ลูกค้าเขาประทับใจ แล้วเขาก็จะกลับมาเที่ยวเชียงใหม่อยู่เสมอ ทำให้ผมเองก็มีลูกค้าประจำด้วย เพราะอย่างที่บอกผมเป็นไกด์ มาทำมาหากินที่เชียงใหม่ ดินแดนที่ผมรัก ดินแดนที่ทำให้ผมมีกินมีใช้และตั้งตัวได้

    จึงอยากจะรักษาภาพพจน์ที่ดีของจังหวัดเชียงใหม่เอาไว้ ให้ตราบนานเท่านาน ด้วยเหตุนี้ผมและทีมงาน จึงขอแนะนำสถานที่ไหว้พระเสริมดวงเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต หรือจะไปแก้บนก็ตามที รวมไปถึงหมอดูที่ดูดวงแม่นๆ ด้วยครับ

    Ø สถานที่ยอดนิยมที่คนแห่ไปไหว้พระขอพร และไปแก้บนมากที่สุด เมื่อมาเยือนจังหวัดเชียงใหม่แห่งนี้

    ๑) วัดพระธาตุดอยคำ อยู่ อ.เมือง ที่ประดิษฐ์สถานหลวงพ่อทันใจ เหมาะสำหรับคนที่เน้นขอพรด้านโชคลาภ+ด้านการเงิน+ด้านการค้าอาชีพและการงาน หรือแม้แต่ขอบุตร เมื่อสมหวังดังที่ใจปรารถนาแล้ว มักจะแก้บนด้วยพวงมาลัยดอกมะลิ

    ๒) วัดพระธาตุดอยสุเทพ อยู่ อ.เมือง เพื่อไปกราบไหว้สักการะพระบรมสารีริกธาตุ เหมาะสำหรับคนที่เน้นขอพรด้านหน้าที่การงาน+ความสำเร็จ+ความมีชื่อเสียง+เสริมดวง ส่วนการแก้บนแล้วแต่ผู้ขอพร

    ๓) วัดพระสิงห์ อยู่ อ.เมือง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กราบไหว้ โดยเฉพาะรูปปั้นครูบาศรีวิชัย ซึ่งคนที่มากราบไหว้คนส่วนมากเน้นขอพรโชคลาภ+ความสำเร็จ+ความมีชื่อเสียง+หน้าที่การงาน ยกเว้นด้านความรัก และเมื่อสมหวังก็มักจะแก้บนมักถวายดอกไม้+พวงมาลัย

    ๔) วัดโลกโมฬี อยู่ อ.เมือง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กราบไหว้เยอะ รวมทั้งศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เหมาะสำหรับคนที่เน้นขอพรด้านหน้าที่การงาน+ความสำเร็จ+ความมีชื่อเสียง+อยากมีชัยชนะเหนือคู่แข่ง+ปัญหาคดีความ ส่วนการแก้บนมักถวายรูปปั้นไก่ชนให้ท่าน

    ๕) วัดช่างเคี่ยน อยู่ อ.เมือง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กราบไหว้หลากหลาย ทั้งรูปปั้นครูบาศรีวิชัย รูปปั้นองค์พระพิฆเนศ โดยเฉพาะองค์พระพิฆเนศองค์ใหญ่ ที่คนส่วนมากเน้นขอพรความรัก+โชคลาภ+ความสำเร็จ+ความมีชื่อเสียง+อาชีพการงานการทำมาหากิน อยากประสบคความสำเร็จตั้งตัวให้ได้ ส่วนการแก้บนมักถวายดอกดาวเรือง , ไข่ต้ม หรือไม่ก็ขนมโมทกะ

    นอกจากนั้นก็ยังมีวัดดังๆอื่นๆ อีกมากที่อยู่ อ.เมือง ผมมักจะพาลูกทัวร์ไปไหว้พระทำบุญขอพร อาทิ วัดสวนดอก , วัดเจ็ดยอด , วัดท่าใหม่อิ , วัดเจดีย์หลวง , วัดดวงดี , วัดลอยเคราะห์ , วัดดับภัย , วัดพันอ้น เป็นต้น

    (deejai)(deejai)(deejai)

    สำหรับเหล่าบรรดาหมอดูแม่นๆ ที่เชียงใหม่ มีให้เลือกหลากหลายประเภท แล้วแต่ความชอบลูกค้า ซึ่งไกด์อย่างผมได้สัมผัสมากับตนเองหลังจากพาลูกค้าไปพบเจอหมอดู ซึ่งผมขอแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มดังนี้

    1. กลุ่มสายพลังจิตหรือจิตสัมผัสหรือใช้ญาณวิเศษ

    เกิดจากประสบการณ์ของผมและลูกทัวร์ที่ได้ไปประสบพบเจอมากับตนเอง เมื่อได้เห็นเป็นประจักษ์กับตาของตัวเอง ได้ยินได้ฟังกับหูของตัวเอง กับการทำนายทายทักที่ผมกับลูกทัวร์ทุกคน ในทุกๆ ครั้งที่ได้ไป ซึ่งงานนี้คงต้องอาศับวิจารณญาณ และความเชื่อส่วนบุคคล และท่านเหล่านี้เป็นที่พิสูจน์มาแล้ว อาทิ เช่น

    ๑) โหรวารินทร์ แห่งสำนักสุขิโต ผู้ที่เอ่ยวาจาแล้วจะเป็นจริง แต่ท่านนี้เข้าถึงยากสักหน่อย ไม่มีค่าขันธ์ ไม่มีค่าครู ขึ้นอยู่กับทุนทรัพย์ที่หนาพอและปัจจัยมีมากพอ ถึงจะได้ร่วมทำบุญกับท่าน

    ๒) อาจารย์แก้ว อยู่ อ. พร้าว ตัวอาจารย์บอกและเล่าให้ฟังว่า ฝึกจิตและสมาธิชั้นสูง ทำให้เห็นกรรมเก่าของแต่ละคนได้

    ๓) อาจารย์กิ่งฟ้า อยู่ อ.ฮอด มีจิตสัมผัสและ SENSE มาตั้งแต่เด็ก ทักอะไรคนไหนเป็นอย่างนั้น

    ป.ล. ส่วนอาจารย์ท่านๆ ที่เคยลองก็มีถูกบ้าง ผิดบ้าง อวดอ้างเกินจริงก็มีบ้างไม่ว่าจะเป็น อาจารย์บัว , อาจารย์ฝน , อาจารย์มน , อาจารย์ชิต , อาจารย์แสน , อาจารย์เนตร , อาจารย์โช ฯลฯ บางทีคงต้องขึ้นกับบุญสัมพันธ์แล้วแต่วาสนาจะพาไป ซึ่งผมยังคิดว่ายังคงมีอาจารย์สายพลังจิตหรือจิตสัมผัสหรือญาณวิเศษ ที่ยังแอบแฝงซ่อนเร้นกายอยู่ที่เป็นตัวจริงคงต้องเสาะแสวงหากันต่อไป ส่วนที่อุปโลกขึ้นมาก็มีอยู่ไม่น้อย และดวงใครกรรมใครจะพาไปเจออาจารย์คนไหน ก็ต้องเลือกดูให้ดีๆ นะครับ

    2. กลุ่มสายพิธีกรรมไสยศาสตร์ร่างทรงและเครื่องรางของขลัง

    สำหรับพ่อหมอ+แม่หมอในกลุ่มนี้ เจอมาเยอะประเภทที่ว่าคนไหนเขาบอกว่าดีว่าแน่ไปหมด และก็เสียเงิน+เสียทอง+เสียค่าโง่ มานักต่อนัก ทั้งตัวผมเองและบรรดาลูกทัวร์ แต่ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ เพราะที่มีวิชาด้านนี้ก็มีอยู่จริง แต่ตัวปลอมก็เยอะ ฉะนั้นค่อนข้างเสี่ยง แม้แต่รายชื่อพ่อหมอ+แม่หมอ ที่จะบอกต่อท่านดังต่อไปนี้ แต่อย่างน้อยได้พิสูจน์มาแล้วเบื้องต้นว่าช่วยแก้ปัญหาทุกข์ใจให้ผ่านพ้นในช่วงวิกฤตไปได้

    ๑) อาจารย์หม่อง อยู่ อ.แม่แตง มีเครื่องรางของขลังปลุกเสกที่มีฤทธิ์เดชจนทำให้ ลูกทัวร์ของผม 4 ราย เล่าให้ฟังเป็นเสียงเดียวกันเพราะดัน เจอปัญหาคดีความถูกฟ้องเหมือนกัน ก็เลยลองเช่าของขลังของอาจารย์หม่อง หลังจากเช่าบูชาวัตถุมงคล แล้วทำตามเคล็ดลับอย่างที่อาจารย์บอก สามารถพลิกชะตาจากหน้ามือเป็นหลังมือ พอขึ้นศาลสู้คดี บางรายถูกยกฟ้อง บางรายศาลตัดสินให้เป็นผู้ชนะคดีก็มี ทั้งที่โอกาสชนะก็น้อยมาก เป็นต้น ถ้าเป็นอาจารย์หม่องตัวจริง ผิวเข้ม มีหนวด หัวล้าน



    ๒) พ่อหนานสมชาย อยู่ อ. ไชยปราการ แกสืบทอดวิชามาจากบรรพชน แก้คุณไสย , ถอนคุณไสย ทำเสน่ห์ , ลงนะหน้าทอง เป็นต้น อย่างเช่นกรณีหนึ่งที่ลูกทัวร์ผมเล่าให้ฟังว่า สามีไปมีเมียน้อย และโดนเมียน้อยทำของใส่ พอให้พ่อหนานสมชายช่วยถอนคุณไสย สามีก็กลับมาเป็นดังเดิม ทำให้ครอบครัวพ่อ+แม่+ลูก กลับมาอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตามีความสุขอีกครั้ง ซึ่งผมเคยพาลูกทัวร์ที่เจอปัญหาผัวไปมีเมียน้อยเหมือนกัน ไปให้พ่อหนานสมชายตรวจดู จำนวน 8 ราย มีโดนของ 6 รายแล้วทำพิธีถอนคุณไสยสามารถกลับมาทั้ง 6 ราย ส่วนอีก 2 รายไม่ได้โดนของเกิดจากผัวเจ้าชู้นอกใจเมียเอง แล้วพ่อหนานสมชายยังบอกอีกด้วยว่าอย่าฝืนเลยให้เขาไปเถิดพวกผู้ชายเจ้าชู้ เดี๋ยวเขาก็ไปรับกรรมของเขาเอง และถ้าเป็นพ่อหนานสมชายตัวจริง ลองสังเกตดูแกจะมีขนคิ้วทั้งสองข้างยาวมาก



    ๓) แม่หมอสร้อย ร่างทรงพระแม่อุมาเทวี อยู่ที่ อ. ฝาง ผมและเพื่อนๆเคยหาลูกทัวร์ไปดูดวงกับแก ซึ่งแกสามารถทักลูกทัวร์ของผมทีละคนได้เลยว่า คนนี้ทำงานอะไร มีลูก , มีผัว หรือมีสามีแล้วหรือยัง ส่วนเรื่องการรับขันธ์หรือรับเป็นศิษย์แล้วแต่ความสมัครใจ ส่วนใครมีเคราะห์แม่หมอสร้อยก็จะทำพิธีให้แต่ละคนไม่เหมือนกัน ลูกทัวร์ผมบางคนบอกว่าเป็นโรคภัยไข้เจ็บรักษาไม่หายเป็นเรื้อรังมานานหลายปี ไปมาแล้วหลายหมอก็ยังไม่ดีขึ้นเลย แม่หมอช่วยรักษาให้อาการดีขึ้นทันที แกบอกว่าขอให้มีความเชื่อ+ความศรัทธา ปาฏิหาริย์จะบังเกิด ลักษณะของแม่หมอตัวเล็ก ผอมเพรียว ผิวขาว และมีไฝอยู่ที่กลางหน้าผาก



    ๔) อาจารย์เก้า แกศึกษาวิชาไสยศาสตร์สายขาว ทั้งแบบล้านนาและแบบเขมร โดยร่ำเรียนวิชามานานกว่า 30 ปี แกอยู่ อ. เชียงดาว แกถนัดวิชาสักยันต์ , แก้คุณไสย , ถอนคุณไสย , สาริกาลิ้นทอง , ลงนะหน้าทอง อีกทั้งรับทำพิธีตั้งศาลพระภูมิหรือจะถอนก็ได้ แล้วเอกลักษณ์ของแกคือ อาจารย์แกมีเก้านิ้ว จึงเป็นที่มาของชื่ออาจารย์เก้า



    ป.ล. สำหรับผู้ที่เชื่อด้านไสยศาสตร์ร่างทรงและพวกเครื่องรางของขลังวัตถุมงคล คงต้องใช้ดุลพินิจให้มากเป็นพิเศษ เพราะมิเช่นนั้นคุณมีสิทธิ์โดนหลอกลวงต้มตุ๋นได้ เพราะมีอาจารย์บางคนยื่นขอเสนอมาให้ผมว่า ถ้าพาคนมาได้ ยิ่งถ้าเป็นลูกทัวร์ต่างชาติจะให้ค่าหัวคิวผม หัวละ 500 บาท ทำให้ผมเสื่อมศรัทธาขาดความเลื่อมใส และอาจารย์ประเภทนี้จะตั้งสำนักขึ้นมาบังหน้าแล้วเจอหน้าปุ๊บทักว่ามีเคราะห์ถึงฆาตต้องทำอย่างนั้นต้องทำอย่างนี้ ผมเจอมากับตัวเยอะ ยังแถมทำให้ลูกทัวร์ผมเสียเงินไม่รู้เท่าไหร่ต่อไหร่ โปรดระวังระวังกลุ่มคนพวกนี้ เช่น อาจารย์สิน , หมอป้อง , อาจารย์นิล , อาจารย์ศักดิ์ , หมอหน่อย , หมอวรรณ , อาจารย์ดาว , หมอเดือน , อ.ประกายเป็นต้น นับเป็นประสบการณ์แย่ๆ ที่ไม่ดีเลย ที่ไกด์อย่างผมต้องพาลูกทัวร์ไปเจอพวกตัวปลอมทั้งหลาย



    3. กลุ่มสายโหราศาสตร์มืออาชีพ ไม่มีพิธีกรรม ไม่มีไสยศาสตร์ร่างทรง

    อาจารย์ในกลุ่มนี้ นับเป็นนักโหราศาสตร์อย่างแท้จริง เพราะศึกษามาจากตำราวิชาโหราศาสตร์ จากสมาคมโหรต่างๆ เพื่อมาเป็นหมอดูมืออาชีพ บ่อยๆครั้งที่เราควรเรียกหมอดูและอาจารย์ในกลุ่มนี้ว่า เป็นนักพยากรณ์ เพราะคำทำนายทายทักและคำพยากรณ์ยึดหลักและอ้างอิง ตามธาตุ ตามดวงดาว นั่นเอง เหมาะสำหรับคนที่ชอบดูดวงเพื่อเป็นแนวทางชีวิต ในการวางแผนอนาคต เพื่อให้รู้เท่าทันจังหวะดวงชะตาว่าช่วงไหนดี ช่วงไหนไม่ดี โดยไม่ต้องพึ่งพาสิ่งเร้นลับอะไรทั้งสิ้น ซึ่งอาจารย์ในกลุ่มนี้สายนี้ที่ผมได้พิสูจน์มาแล้ว รวมทั้งลูกทัวร์ของผมก็ได้พิสูจน์มาแล้วว่าแม่นยำน่าเชื่อถือได้แก่



    ๑) อาจารย์สังข์ พักอยู่ใน อ. เมือง แกถนัดและชำนาญด้านโหราศาสตร์ไทย , ลายมือ และเลขเจ็ดตัว พูดจาโพงพางเสียงดัง อันไหนแกบอกว่าดีก็ดีจริง อันไหนแกบอกว่าไม่ดี อย่าเสี่ยงอย่าทำ เพราะผลที่ออกมาก็ไม่ดีจริงๆ เหมือนลูกทัวร์ของผมอยู่คนหนึ่ง ชอบพนัน ชอบเสี่ยงโชค และอาจารย์สังข์แกทักว่า อย่าเพิ่งเล่นพนันเสี่ยงโชคช่วงต้นปี เดี๋ยวจะหมดตัว หรืออาจจะต้องขายบ้านหรือขายรถกันทีเดียว ลูกทัวร์ผมคนนี้ตอนแรกไม่เชื่อ พอไปเล่นที่บ่อนพนันในมาเก๊า หมดตัวจริงๆ สุดท้ายต้องขายบ้านหาเงินใช้หนี้จริงๆด้วย

    ๒) หมอหมวย เป็นหมอดูสาวสวยอายุน้อยไม่น่าเกิน 30 ปี ที่ดูดวงแม่นไม่แพ้ใคร อยู่ที่ อ.เมือง ทำนายโดยใช้วิชาไพ่ยิปซี , ไพ่ออราเคิล , ไพ่พรหมญาณ ลูกค้าและลูกทัวร์ของผมชอบ เพราะทายดวงได้ตรงและแกก็เป็นกันเองดี

    ๓) อาจารย์ อู๋ สมการ คนนี้ต้องเรียกท่านว่า “ ซินแส ” เพราะแกใช้วิชาโหราศาสตร์จีน ผมและเพื่อนๆ เคยไปดูดวงมาแล้ว แม่นยำเหลือเชื่อจนน่าขนลุก เคยถามว่าตำราที่แกใช้ทายดวงเรียกว่าอะไร อาจารย์ อู๋ แก บอกให้เรียกว่า “ ตำราหมากรุกจีน ” ซึ่งพอผมแนะนำให้ลูกทัวร์ไปดูดวงกับแก ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจ+ถูกต้อง+แม่นยำ และมีลูกทัวร์ของผมอยู่ท่านหนึ่ง เป็นนักธุรกิจชาวสิงคโปร์เชื้อสายจีน ทุกครั้งที่มาเที่ยวเชียงใหม่จะนัดผมไปดูดวงกับอาจารย์ อู๋ สมการ เสมอ เพราะสิ่งที่ทำนายทายทักไปตรงกับกิจการงานธุรกิจที่ทำอยู่ เหมือนเป็นไปตามคำพูดของอาจารย์ ซึ่งแกพักอยู่ใน อำเภอเมือง
    (good)bubuoishi_
    นี่เป็นประสบการณ์โดยตรงที่ถ่ายทอดมาจากเรื่องจริง เป็นมุมมองคนๆ หนึ่ง ที่แม้ไม่ได้เกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่มาอยู่อาศัยด้วยความรักและความผูกพัน จึงอยากเห็นเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่คนหลงรักมากที่สุด เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์และภาพพจน์ที่ดีในทุกด้าน จากชีวิตไกด์ตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่ฝากลมหายใจไว้ที่นี่I love Chiang Mai
     
  2. โคมส่องแสง

    โคมส่องแสง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +2
    สอบถามสมาชิกคุณ We Work เจ้าของกระทู้
    สนใจอยากติดต่อดูดวงกับอาจารย์ที่คุณแนะนำมาให้
    แต่คุณไม่ได้บอกเบอร์โทรศัพท์ ของแต่ละท่านไว้
    แล้วจะติดต่อได้อย่างไร?

    ป.ล. ขอบคุณในข้อมูลดีๆ ในการบอกต่อเรื่องราว อย่างน้อยน่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค คือคนที่อยากจะดูดวงจะได้เจอกับหมอดูแม่นๆ ตัวจริงเสียที
     
  3. chomdow

    chomdow สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2015
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +4
    เห็นด้วยกับข้อความกับ คุณ โคมส่องแสงทุกประการค่ะ
     
  4. We Work

    We Work สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2016
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +4
    เพิ่งจะมีโอกาสได้เห็นกระทู้หัวข้อของตนเองที่ตั้งเอาไว้
    ต้องขออภัยสมาชิกคุณ โคมส่องแสง กับ chomdow
    สำหรับเบอร์โทรศัพท์ของเหล่าบรรดาอาจารย์ หมอดูแม่นๆ ทั้งหลาย
    ที่ไม่ได้ลงไว้ เพราะไม่ได้ต้องการโฆษณาให้ใคร แต่เป็นประสบการณ์เรื่องจริง
    ที่ไปได้พบเจอและสัมผัส หากคุณเชื่อเรื่องดวงและผมเองก็เชื่อว่า หากดวงชะตาเรามีบุญสัมพันธ์กับใคร ก็จะได้ดูดวงกับหมอดูคนนั้น ซึ่งตัวผมก็ได้ถามกับคนที่เขาเคยไปดู
    และเล่าถึงกิตติศัพท์ความแม่นยำให้ฟัง รวมทั้งเข้า Internet หาข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของหมอดูจาก Google ฉะนั้นเพื่อนๆ สมาชิกก็ลองเข้าไป Search หาเบอร์โทรตาม WEB ดูนะครับ
    หมายเหตุ : ผมเองเป็นไกด์มาสิบกว่าปี พาลูกทัวร์ไปท่องเที่ยวมานับพันคน เคยพาคนรู้จัก เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และลูกทัวร์เป็นหลักร้อยคนไปดูดวงมาแล้วหลายที่ เรียกว่าลองผิดลองถูก เสียตังค์ เสียค่าโง่มาก็เยอะ ถ้านับเป็นเม็ดเงินในการลงทุนดั้งด้นเดินทางไปดูดวง ก็น่าจะคิดเป็นเงินหลายแสนบาทหรืออาจจะถึงล้านก็เป็นไปได้
    ฉะนั้นถ้าข้อมูลที่ผมได้ Post ลงในหัวข้อกระทู้อันนี้ เป็นสิ่งที่ช่วยตอบโจทย์ของเพื่อนๆมนุษย์ทุกคน ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ ต่อผู้ที่สนใจอยากจะดูดวงกับหมอดูแม่นยำที่เชียงใหม่ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปเจอหมอดูจอมปลอม โกหกหลอกลวง ต้มตุ๋น ให้เสียแรง หากท่านผู้อ่านและเพื่อนๆ สมาชิกเข้าใจ ก็จะทำให้มีกำลังใจที่จะนำข้อมูลข่าวสารดีๆ มาลงเผยแพร่บอกต่อในลำดับถัดไป ไม่ต้องการที่จะเชียร์ใคร ออกนอกหน้าหรือเชียร์หมอดูคนไหน เพราะเดี๋ยวจะถูกมองว่าเป็นพวกหน้าม้าไปซะงั้น แต่ก็เชื่อว่าจะมีพวกหน้าม้า มาโฆษณาแอบแฝง งานนี้คงต้องฝากใช้วิจารณญาณ+ดุลพินิจ+สติปัญญากันเอาเองนะครับ...ขอบคุณ
     
  5. konankunk

    konankunk Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +96
    รับพาทัวร์แบบกรุ๊บเล็กๆไหมครับ ประมาณ 4 คน
     
  6. mam_2012

    mam_2012 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    165
    ค่าพลัง:
    +293
    รับพาทัวร์แบบครอบครัว(คนไทย)มั๊ยคะ
     
  7. ซาบซ่า

    ซาบซ่า สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2016
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +1
    ได้มีโอกาสดูดวงกับหมอดูที่ชื่อ "หมวย" มาแล้ว เพราะเมื่อ 5 ปีก่อนเคยไปเรียนหนังสือและทำงานอยู่ที่เชียงใหม่ และอยากจะบอกว่า หมอหมวย ที่ จ.เชียงใหม่ มีทั้งหมด 3 คน ซึ่งคนที่ดูดวงแล้วคิดว่าแม่น ชื่อ หมอหมวย อยู่แถวกาวิละ น่าจะเป็นคนเดียวกับที่เจ้าของกระทู้ไปดูหมอมา เท่าที่จำได้ หมอดูคนนี้อายุน้อย ขาว สวย มีลักยิ้ม แก้มบุ๋มข้างซ้าย ส่วนเบอร์โทรที่เคยขอไว้ 082-345-0009 ไม่รู้ว่าปัจจุบันใช้เบอร์นี้อยู่หรือเปล่า?
    ส่วนหมอดูที่ชื่อ หมวย เหมือนกันอีก 2 ไม่แม่นออกจะมั่วเสียด้วยซ้ำ คือ หมอหมวย ที่อยู่แถวสถานีรถไฟ กับ หมอหมวย แถวกาดหน้า ม.ช. แต่ทั้งสามคนดันดูไพ่ยิปซี เหมือนกันเลยแหละ จะตัดสินใจเลือกดูดวงกับใครก็เลือกกันให้ดีแล้วกันนะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2016
  8. darren

    darren สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2016
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    ไว้พาทัวร์ดูดวง บางสิสนใจอยู่นะครับ 5555555
     
  9. Aetarot

    Aetarot สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2016
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +1
  10. วงล้อชีวิต

    วงล้อชีวิต สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +7
    <+คิดดี ทำดี มีบุญเจอพระดี คบคนดี รู้จักหมอดูที่ดี ได้รับคำแนะนำดี ชีวิตย่อมได้ดี+>

    อุทาหรณ์สอนใจ จากอดีตนักโทษหญิง ดิฉันขอใช้ประสบการณ์ชีวิตจริงถ่ายทอดบทเรียน เพื่อเป็นเครื่องเตือนสติว่า จะคบใครสักคนต้องรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาก่อน มิเช่นนั้นจะต้องมาเสียใจ ติดคุกติดตะรางเช่นดิฉัน เพราะความที่เชื่อคนง่าย ไว้ใจคนง่าย โดนหลอกโดนโกง หวังรวยทางลัด การพนันไม่เคยทำให้ใครได้ดี ทุกวันนี้พ้นโทษ และคิดได้ และขอใช้ชีวิตที่เหลือ ทำความดีคืนกลับไปสู่สังคมรวมทั้งขอเพียงที่ยืนเล็กๆในโลกใบนี้กับเขาบ้าง และพร้อมอุทิศร่างกาย+สังขาร+แรงกาย+แรงใจ ให้กับพระพุทธศาสนา ขออนุญาตยกคุณงามความดี กราบเท้าท่านพระคุณเจ้าหลวงพ่อ(พระพยอม แห่งวัดสวนแก้ว) ที่ได้ช่วยแนะนำคำสอน+คติธรรมในการดำเนินชีวิต

    สำหรับตัวฉัน ถ้าหมอดูคนไหน หรือนักพยากรณ์ท่านใด จะนำไปเป็นกรณีศึกษาทางโหราศาสตร์ ก็ยินดี โดยตัวฉันเกิดเมื่อวันที่ 25 มี.ค. 2504เวลาประมาณ 6.00 น. จ.เลย (ชื่อนางดวงพร)
    -เคยผ่านการมีชีวิตคู่ กับ สามี มาแล้ว ๒ คน ( ช่วงอายุ 25 ปี ตรงกับปี พ.ศ. 2535) และ (ช่วงอายุ 46 ปี ตรงกับปี พ.ศ. 2550)
    -เคยทำธุรกิจผิดกฏหมาย ทั้งบ่อนพนัน , แชร์ลูกโซ่ (ช่วงอายุ 47-48 ปี ตรงกับปี พ.ศ. 2551-2552)
    -เคยติดคุกชดใช้กรรม (ช่วงอายุ 49-50-51 ปี ตรงกับปี พ.ศ. 2553-2554-2555)
    -ได้รับอิสรภาพเมื่อต้นปี 2556 ที่ผ่านมา

    {ขอใช้พื้นที่ประชาสัมพันธ์ สำหรับท่านที่ต้องการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เชิญร่วมบริจาคของเหลือใช้+ของที่ใช้แล้ว เพื่อนำไปสร้างอาชีพให้กับผู้ด้อยโอกาส สอบถามได้ที่ วัดสวนแก้ว จ.นนทบุรี ได้โดยตรงค่ะ หรือจะติดต่อมูลนิธิก่อนก็ได้ที่เบอร์ 02-921-6262

    + ส่วนข้อคิดดีๆ ในการใช้ชีวิตบนทางโลก พร้อมคำปรึกษาในการแก้ปัญหา+อุปสรรคในชีวิต ก็ต้องขอบคุณ เหล่าบรรดาท่านหมอดูในจังหวัดเชียงใหม่

    หมอดูกุ้ง ญาณทิพย์ ตำหนักบุญหนุนนำ แถวเวียงกุมกาม อ. สารภี หากใครหรือท่านใด อยากรู้กรรม และแนวทางแก้ไขปฏิบัติ ลองโทรปรึกษากับท่านได้ ซึ่งเบอร์ที่ให้นี้เป็นเบอร์ลูกศิษย์ของท่านคือหมายเลข ๐๘๙-๙๐๙-๖๗๘๙ (ถ้ายังไม่เปลี่ยนเบอร์โทรนะ) เพราะส่วนตัวแล้วท่านชอบสันโดษและไม่ยึดติดวัตถุนิยมทางโลก บางทีลูกศิษย์ท่านเล่าให้ฟังว่าหากชะตาต้องกันถึงจะได้ดูดวงเปิดกรรม

    “ อาจารย์ อู๋ ” สมการ เป็นหมอดูและซินแส ที่มีหลักการและเหตุผล ชอบตรงที่ไม่มีการสะเดาะเคราะห์ สอนวิธีคิดและหลักปฏิบัติ ทางแก้ไขที่สอดคล้องกับชีวิตประจำวัน โดยไม่ต้องพึ่งพาไสยศาสตร์ เรียกว่าดูเป็นจริงเป็นจังแทบจะพิสูจน์เหมือนกับวิทยาศาสตร์เลย ชอบที่ท่านพูดตรงไปตรงมาดี และแฝงปรัชญา+คำคมให้คิดเสมอเลยค่ะ ยิ่งได้อ่านบทความของท่านจากเว็บนี้และเว็บมุมดูชะตา.คอม ก็ยิ่งน่านับถือเลื่อมใส ยังแถมทายดวงดิฉันได้อย่างแม่นยำถูกต้องว่าชีวิตผ่านจุดสูงสุดแต่ต่ำสุดมาแล้ว หากท่านใดกำลังค้นหาคำตอบให้กับชีวิต
    โทรไปปรึกษาท่านที่เบอร์ 086-918-9898 ถ้าจะเดินทางไปดูดวงด้วยตนเอง แกอยู่ในอำเภอเมืองเชียงใหม่


    หมอดูคุณบ้านปู อยู่ อ. จอมทอง เป็นหมอดูที่ใจดีและไม่เคยคิดจะเรียกร้องค่าบูชาครู แล้วแต่กำลังจิตศรัทธา อย่างน้อยได้พูดคุยแล้วรู้สึกดี รู้จักท่านจากเว็บมุมดูชะตา.คอม ใครที่ไม่ซีเรียสเรื่องคำทำนายว่าจะต้องทายตรงเสมอ แต่คุณจะได้มิตรภาพและกำลังใจกลับไปแน่นอน เชิญโทรไปดูได้เบอร์ ๐๘๗-๗๘๖-๕๗๐๑

    อดีตนักโทษผู้กลับใจ=ดวงพร
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ธันวาคม 2016
  11. nopalak

    nopalak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2010
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +1,209
    น่าสนใจนะ เคยเห็นแต่คณะทัวร์เที่ยวอย่างเดียว นี่พาทัวร์ไปดูดวง หลายคนก็ใช้เวลาอยู่ ไม่เสียเวลาเที่ยวของทัวร์เหรอคะ
     
  12. ืนก

    ืนก สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2016
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    ทุกคำถามมีคำตอบ....ไม่ยืดเยื้อ....#หมอรู้หมอเรียนมา#ดูดวง 9 คน/วัน จองคิวครับ
    ดูอดีต ปัจจุบัน อนาคต
    ด้วยวันเดินปีเกิด เบอร์โทรศัพท์
    ผสมไพ่ออราเคิล
    ไม่ใช่หมอดังนะครับเเต่ศิษย์มีครู.......แอดเข้ามาครับ
    ID Line.hi242424
    โทร.0622566544,0968890989 หมอนก.ออราเคิล
     
  13. แจ่มเจริญ

    แจ่มเจริญ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2016
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +3
    ชาวเชียงใหม่ช่างโชคดีจัง มีแต่หมอดูเก่งๆ ทายดวงแม่นๆ เยอะ น่าอิจฉา :cool:

    มีโอกาสไปเที่ยวเชียงใหม่ คงต้องไปดูดวงกับหมอดูที่แนะนำให้ได้ ;)
     
  14. Kanoknot Meechai

    Kanoknot Meechai สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2017
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    คุณ wework คะ
    อยากได้เบอร์ พ่อหนานสมชาย ที่ไชยปราการค่ะ แต่หาในเนตไม่เจอ หามาหลายวันแล้ว รบกวนด้วยนะคะ เดือดร้อนจริงๆค่ะ
    ถ้ายังไงรบกวนส่งที่อยู่ หรือ เบอร์โทรศัพท์ของพ่อหนาน มาให้ได้ไหมคะ ที่ email: nootnootnaka@outlookcom
    ขอบคุณมากนะคะ
     
  15. Tanaja

    Tanaja สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2017
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    อยากได้เบอร์โทรที่อยู่อ่ะค่ะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...