เม็ดยาวาสนาจินดามณี เนื้อยาและพิธีเดียวกันกับพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ พิธีเป่ายันต์เกราะเพชร

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รตนหทัย, 1 มิถุนายน 2017.

  1. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    17098195_10212197621646465_2189371681178152094_n.jpg 18301092_10212713198175556_3955204452733219240_n.jpg ในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้เป็นว้นอาสาฬหบูชา ซึ่งถือเป็นวันพระใหญ่นะครับ ท่านใดที่ยังไม่มียาวาสนาจินดามณี สามารถร่วมบุญกับทางกองบุญ ฯ ได้นะครับ อนุโมทนาสาธุครับ

    สูตรการสร้างยาจินดามณีนี้ เป็นของเก่าแก่ดั่งเดิมสืบทอดมาหลายชั่วอายุคนแล้ว สำหรับ หลวงปู่บุญนั้นท่านก็ได้รับสืบต่อมาจากพระปลัดทอง ซึ่งเป็นอุปัชฌาย์อาจารย์ของท่าน กรรมวิธีการสร้างนั้น ประกอบด้วยพิธีกรรมและเครื่องยาแยกเป็นสองส่วน ส่วนที่เป็นเครื่องยานั้น ตำรับโบราณได้พรรณาเอาไว้อย่างกว้างๆ ตามตำราว่า

    "..จินดามณีโอสถอันพิลาส.."

    .. ประกอบดอกคลาด ดอกจันทร์เกสรบุษบัน เปราะหอม กำยานโกฐสอ โกฐเขมา ทองน้ำประสาน เปลือกกุมชลธาร กรุงเขมาเท่ากัน ผสมแล้วตำบดพิมเสน ชะมดน้ำผึ้ง รวงรัน กฤษณา น้ำมะนาว น้ำมะเขือขื่นคั้นผสมยาเข้าด้วยกัน บดปั้นตากกินเป็นยาวาสนาเลิศล้ำตำราในโลกแผ่นดิน..

    ..อุปเท่ห์กล่าวไว้ ผู้ใดได้กินจะสวัสดิโสภิณกว่าคนทั้งหลาย พัสดุเงินทองจักพูนกูลนองกว่าโลกหญิงชาย นำมาบูชาอหิวาต์ก็มิวาย ระงับอันตรายทั้งสี่กิริยาโทษหนักเท่าหนัก มาตรแม้นประจักษ์ถึงกาลมรณา ถ้าแม้นใครกินซึ่งยาวาสนากลับน้อยถอยคลาเคลื่อนคลายหายเอย..

    .. นอกจากนี้ยังได้แยกเครื่องยาไว้อย่างละเอียดว่า สมุนไพชนิดใดจะเอาส่วนไหนประกอบกับอะไร บดเป็นผงละเอียด เคล้ากับตัวประสานสมุนไพรนั้นมีมากมายหลายชนิด แยกออกเป็นสันส่วนว่า ส่วนไหน ใช้เท่าใด และให้ลงหรือเสกด้วยคาถาอย่างไรบ้าง เมื่อปลุกเสกเครื่องยาแต่ละส่วนตามคาถาที่กำกับแล้ว ก็เอาเครื่องยามาผสมกับมีคาถาฤาษีประสมยาประกอบไว้อีกโสดหนึ่ง

    ..ในเรื่องสัดส่วนของสมุนไพรตลอดจน สมุนไพรนอกจากที่ได้กล่าวไว้ในเบื้องต้นนั้น และพระคาถากำกับการเสกสมุนไพรมากมายหลายบท จากนั้นท่านได้แจกแจงรายละเอียดเอาไว้ในส่วนการลงลูกหินและแม่หิน ซึ่งจะใช้บดยาว่า

    "..แม่หินต้องลงอักขระเลขยันต์อีกแบบหนึ่งและมีคาถาประกอบขณะบดยา.."

    ..การจัดพิธีท่านให้เลือกเอาวันเพ็ญขึ้น ๑๕ ค่ำกลางเดือน ๑๒ ซึ่งหากปีใดได้ราชาฤกษ์หรือเพชรฤกษ์ จัดว่าดีเยี่ยมให้จัดเครื่องสังเวยเทวดาบัตรพลีต่างๆ รวมทั้งราชวัตร ฉัตรธงภายในพระอุโบสถ และมีสายสิญจน์ รอบพระอุโบสถแต่ละทิศให้ลงยันต์ประจำทิศด้วยผ้าแดง ด้านหน้าพระอุโบสถแต่ละทิศ ให้ลงยันต์ตรีนิสิงเห และยันต์จินดามณีประกอบไว้เป็นพิเศษด้วย..

    ..เมื่อได้ฤกษ์ให้ชุมนุมเทวดา แล้วให้พระภิกษุและฆราวาส ที่ร่วมพิธีพร้อมกัน โดยเฉพาะฆราวาสนั้น หากเป็นหญิงให้ใช้สาวพรหมจารีย์ ซึ่งรักษาศีลอุโบสถ (ศีล ๘) มาแล้ว ๓ วัน ส่วนชายก็ให้รักษาศีลอุโปสถเช่นกัน ผู้ร่วมพิธีปั้นเม็ดยา หรือกดพิมพ์พระจะต้องภาวนาพระคาถาไปด้วย ไม่ว่าเม็ดยา หรือพระพิมพ์ที่ปั้น และกดเสร็จแล้วจะต้องนำไปปลุกเสกด้วยมนต์ขลังอีกอย่างน้อย ๗ เสาร์ ๗ อังคาร การสร้างยาจินดามณีนี้ เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "..ยาวาสนา.."
    ..ขอกล่าวถึงอุปเท่ห์การใช้ยาจินดามณีตำหรับวัดกลางบางแก้วก่อน ใครได้รับประทานยาจินดามณีแล้วจะบันดาลให้เกิดศิริสวัสดีและลาภผล หากบูชาเอาไว้จะป้องกัน และรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้ แม้แต่อหิวาตกโรคผู้ใดมีไว้จะปราศจากอันตรายใดๆ ในทุกอิริยาบถผู้ใดต้อง โทษทัณฑ์ก็จะบรรเทาเบาบางลงได้..

    ..ผู้ใดป่วยหนักแม้แทบจะสิ้นชีวิต หากได้รับประทานอาจินดามณีแล้ว ก็จักรอดตายฟื้นหายจากโรคนั้นสำหรับวิธีการใช้ยาขอยกเอามาเพียงบางส่วนดังนี้ ถ้าใช้รักษาอหิวาตกโรคให้เอายอดทับทิมต้มผสมกับกานพลูและน้ำปูนใส แล้วฝนเม็ดยาใส่ลงไป ดื่มรับประทานหายจากโรคแล แก้โรคเสมหะดีขึ้น(คนป่วยถ้าเสมหะตีขึ้นแล้ว มักจะไม่รอด) ให้ใช้ดีหมีผสมน้ำร้อน แล้วใส่ยาจินดามณี ผสมลงไปรับประทาน..

    ..ถ้าเกิดคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล ให้เอายาใส่น้ำเสกด้วย "..เอกัง จินดามณีมันตัง.." เป็นเมตตามหานิยม แล้วเอาน้ำประพรมศรีษะ เอาเม็ดยาอมไว้ตลอดเวลา จะชนะความทั้งสิ้นแล หากจะให้ปัญญาดี ให้เสกด้วยพระคาถาต่อไปนี้ ๓ คาบ

    "..ตะโตโส ปัณฑิโต ปิหิโส อัตถะ ทัสสีมะโหสะ โถ.."

    ..แล้วอมยาจะท่องมนต์คาถาสารพัดวิชา จำได้สิ้น ที่หลงลืมก็จะระลึกได้อุปเท่ห์การใช้ผงยาจินดามณี ของวัดกลางบางแก้วนี้ยังมีอีกมาก เอาไว้กล่าวถึงใน บทเฉพาะเกี่ยวกับพระคาถาอาคมของหลวงปู่บุญ สิทธิการิยะ จะกล่าวถึงสรรพคุณวิเศษของยาจินดามณี ตำหรับวัดปากคลองบางครก (อันที่จริง ก็ตำรับเดียวกันนั่นแหละครับ เพียงแต่แตกแยกออกไปเท่านั้น)

    .. แก้โรคในจักษุ ๖ แก้ในจมูก ๓ ประการในลิ้น ๖ ประการ ในฟันในท้อง ๔ ประการ แก้ไขบั้นปลาย ก็ได้แก้ลมมหาสดมภ์ แก้ลมราชยักษ์กุมภัณฑ์ยักษ์ แก้อ่อนเปลี้ยเพลียใจ คลื่นไส้เอาเจียรเป็นยาครรภ์ รักษา แก้หัวพิษ หัวกาฬ ละลอกน้ำ ละลอกไฟ ผิวเป็นอัมพฤก อัมพาต ตายไปทั้งตัวก็ดีฝ่ายซ้ายขวาก็ดี ตีนมือ คาง ขากรรไกร ก็ดีหาสมประดี ไม่ได้ไซร้ ให้เอาหญ้าฝรั่ง พิมเสนทองคำ บดด้วยยาละลายกรองลงไปได้สติลืมตามีน้ำตาไหล น้ำลายยืด แล้วหายแล..

    .

    ..เคยแก้ยาสั่งมาแล้ว ถ้าติดตัวไปมิต้องเราแล ให้มีติดตัวถึงราวอับจนจะได้ใช้ ตามืด หูมืด ใช้ได้ทุกเมื่อ มีอำนาจวิเศษคุณมากตีค่าไว้ถึง ๘ ชั่งทองแล ที่ต้องเอาเกล็ดและฝอยของยาจินดามณีหรือยาวาสนาตำรับวัดปากคลองบางครก อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี มาลงไว้เสียยืดยาว..

    "..จินดามณี ปิยังมันตัง ยะสังธาสังโกนัง อุปะสันติ สิเนหัง มาตาปิตาวะ โอระหัง ปะโพตันจะ มหาราชา ตะวังมังโปสัตถุ โนทีปัง กาเรเทโว สุโป เสทิ กิญจิ เทโว เย สักโก ปัชชัง ทัสมิง กินเนวา ทัตตาปิยัง กันตัง สาริปุตโต ภวันตุ เม สิทธิลาภัง ชนานะเย มณีจินดา ปิยัง จะ ธะนังสัพเพชะนา พหูชะนา ปิยังมะมะ.."

    ..มนต์จินดาบทนี้มีคุณเป็นเอนกประการ ขอให้ผู้มีเม็ดยาหรือพระยาจินดามณี หมั่นท่องบนภาวนาเป็นประจำ จะช่วยเสริมอิทธิฤทธิ์และบุญฤทธิ์ของยาให้บังเกิดสรรพคุณเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ..

    .. แต่หากท่านยังไม่มีเม็ดยา หรือพระยาจินดามณี ถ้าจะจดจำเอาไว้สวดภาวนาอยู่เป็นนิจก็ไม่ถือว่าเป็นความผิด พุทธคุณนั้นมากหลาย โดยจะขอจำแนกแจกแจงตามวิธีใช้ดังต่อไปนี้ ขอทบทวนบทที่เขียนไปแล้ว ๒ บทด้วยคือ..

    .. ถ้าเกิดคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล ให้เอายาใส่น้ำเสกด้วย

    "..เอกัง จินตามณีมันตัง.."

    ..เป็นเมตตามหานิยม แล้ว เอาน้ำปะพรมศรีษะ แล้วอมเม็ดยาไว้ตลอดเวลาจะชนะความสิ้นแล และเป็นเมตตามหานิยมแก่คนทั้งปวง..

    ถ้าให้ปัญญาดีเสกด้วยคาถาบทนี้ ๓ จบ

    "..ตะโต โส ปัณฑิโต ปีหิโส อัตถะทัสสิ มะโหสะโถ.."

    ..แล้วอมยา จะท่องบ่นมนต์คาถาสารพัดวิชาจำได้สิ้นที่หลงลืมก็จะรำลึกได้ ถ้าป้องกันงูและสัตว์พิษ ให้ท่องมนต์บทนี้..

    "..เอกัง จินตามณี นาคา มันตัง.."

    .. งูทุกชนิดจะไม่อาจทำอันตรายได้ ..ฯ

    ************************************************
    เปิดบูชาเม็ดยาวาสนาจินดามณี จากกองทุนหลวงปู่ปานฯ ที่เข้าพิธีมาตั้งแต่ปีที่แล้วปี ๕๙ (เข้าเสาร์ ๕ สองปีซ้อน) แห้งกำลังดีมีผสมผงพุทธคุณต่างๆ ผงยันต์เกราะเพชร หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค เป็นต้น และผ่านพิธีปีนี้มาหลายๆ พิธี วาระใหญ่ ๆ ๙ วาระ วาระล่าสุดกับหลวงตาม้า หลวงพ่อเล็ก หลวงพ่อหนุน รวมถึงพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ เดือน ๕ งานเป่ายันต์เกราะเพชรที่ผ่านมา (เป็นยาชุดเดียวกับที่ทางกองทุนหลวงปู่ปานฯ ใช้จัดสร้างพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ และเข้าพิธีเดียวกันมา).... ฝนผงเล็กๆ ทานกับน้ำมะนาวเป็นยารักษาและแก้คุณไสย์ต่างๆ ทานทุกวันพระใหญ่ ยาหอมมากๆ ครับ ผสมน้ำผึ้งเดือนเพ็ญ ช่วงทานแรกๆ อาจจะถ่ายท้องเหมือนเป็นยาระบาย และขับลม ของดี สิริมงคล แน่นอนครับ ขนาดเท่ายาลูกกลอน เก็บไว้ในที่แห้งๆ (ขนาดประมาณลูกกลอน เม็ดเล็กบ้างใหญ่บ้าง ปนเปกันไป เนื่องจากเป็นการปั้นมือ)
    ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕
    ยาครอบจักรวาลแต่ไม่เกินวิสัยกรรมครับเป็นยาโบราณที่เรียกวาสนาเพราะยานี้แก้อำนาจวิบากกรรมหนุนดวงชะตาได้คำว่าหนุนดวงคือดึงอำนาจบุญเก่ามสนับสนุนในปัจจุบันเร็วขึ้น
    ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕
    ***....เปิดให้จองในกระทู้นี้ได้เลยครับ. ชุดละ 250 บาทส่งฟรีครับ แบ่งใส่ถุงซิปมี 3 เม็ดครับ...****ได้รับจากทางกองทุนหลวงปู่ปานฯ เปิดบูชาเพิ่มอีกจำนวน 300 ชุด หมดแล้วหมดเลย เนื่องจากเป็นเม็ดยาที่สร้างไว้ตั้งแต่ปี 59 และนำมาจัดสร้างพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ถวายหลวงพ่อเล็ก และนำเข้าพิธีเดียวกัน งานเป่ายันต์เกราะเพชร วัดท่าขนุน

    โอนปัจจัยภายใน 31 สค 60 หรือจนกว่าเม็ดยาจะหมด
    ร่วมโอนปัจจัยได้ที่ : <<<
    นายธเนศร์ เอกอรพรรณ
    1.ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเตาปูน เลขที่ 1412184292
    2.ธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองสาม เลขที่ 8922217840
    3. ธนาคารกรุงเทพฯ สาขา cyberwolrd เลขที่ 0197038177
    นายคัคเนศวร์ เอกอรพรรณ
    1. ธนาคารกรุงไทย สาขารังสิตนครนายก เลขที่ 9860640483

    Line ID : :diarybom

    https://www.facebook.com/thanate.eakoraphan

    ************************************************************
    อุปเทห์ในการใช้ยาวาสนาจินดามณีถ้าท่านจะรักษาโรค ก่อนอื่นควรจะบูชาพระรัตนตรัย เมื่อจุดธูป เทียน บูชาพระรัตนตรัยแล้ว จึงอธิษฐานจิตระลึกถึงเจ้าตำรับยาจินดามณีมีสมเด็จพระพนรัตน์ พระพรหมมุนี หลวงปู่บุญ ขนฺธโชติ หลวงปู่เพิ่ม ปัญญวสโน พระอาจารย์ใบ คุณวีโร หลวงปู่เจือ ปิยสีโล แล้วจงทำใจให้แน่วแน่ เสกยานี้ด้วยคาถานี้ ตั้งนะโม ๓ จบ“พุทธังระตะนัง ธัมมะระตะนัง สังฆะระตะนัง โอสะถัง อุตตมัง วะรัง สัพพะทุกขัง สัพพะโรคัง วินาเสสิ อะเสสะโตนะโมพุทธายะ”แล้วจงฝนยากับน้ำ รับประทานเถิดจะหายจากโรค(เว้นไว้แต่โรคบุพกรรมเท่านั้น)ถ้าท่านจะใช้ในทางเมตตามหานิยม ก่อนออกจากบ้านควรจุดบูชา ธูป เทียน บูชาพระรัตนตรัย แล้วทำจิตให้แน่วแน่ หยิบเอาเม็ดยาจินดามณีหรือพระจินดามณีขึ้นมาบริกรรมด้วยคาถาดังนี้“มหามณีจินดา ปิยัง มะมะ วิจะสตรี ทาสี ทาสา จะโตมัง เสน่หา ภิริยา ปิโย อิตถีโย อิตถีโย มะมังรักขันตุ สัพพะธา สิทธิเตชัง มหาลาภังมหาสิธิโยจะ”ท่านจะเป็นที่รักของคนทั้งปวงแลฯ เมื่อสัมฤทธิ์ผลอันใดให้ท่านจงทำบุญใส่บาตรให้แก่เจ้าของตำรับยาอาทิหลวงปู่บุญ ขนฺธโชติ เป็นต้น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กรกฎาคม 2017
  2. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้เป็นว้นอาสาฬหบูชา ซึ่งถือเป็นวันพระใหญ่นะครับ ท่านใดที่ยังไม่มียาวาสนาจินดามณี สามารถร่วมบุญกับทางกองบุญ ฯ ได้นะครับ อนุโมทนาสาธุครับ
     
  3. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยอดจอง 25 ชุดเหลืออีก 275 ชุดสุดท้ายที่เข้าพิธีเป่ายันต์เกราะเพชรเสาร์ห้า เดือนห้าครับ
     
  4. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยอดจอง 35 ชุดเหลืออีก 265 ชุดสุดท้ายที่เข้าพิธีเป่ายันต์เกราะเพชรเสาร์ห้า เดือนห้าครับ
     
  5. ph240

    ph240 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +119
    ผมโอนแล้วนะครับ บัญชีกรุงไทย วันนี้เวลาประมาณเทั้ยงคืนกว่าๆ
    สมบัติ แก้วมุงคุณ
    41 ม.3 ต.ทุ่งทอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี 71110
     
  6. ph240

    ph240 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +119
     
  7. ph240

    ph240 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +119
  8. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    สมบัติ แก้วมุงคุณ
    41 ม.3 ต.ทุ่งทอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี 71110 แจ้งเลขส่ง ER714653182TH
     
  9. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยังจองกันได้เรื่อย ๆ ครับ
     
  10. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยังจองกันได้เรื่อย ๆ ครับ
     
  11. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    อุปเทห์ในการใช้ยาวาสนาจินดามณีถ้าท่านจะรักษาโรค ก่อนอื่นควรจะบูชาพระรัตนตรัย เมื่อจุดธูป เทียน บูชาพระรัตนตรัยแล้ว จึงอธิษฐานจิตระลึกถึงเจ้าตำรับยาจินดามณีมีสมเด็จพระพนรัตน์ พระพรหมมุนี หลวงปู่บุญ ขนฺธโชติ หลวงปู่เพิ่ม ปัญญวสโน พระอาจารย์ใบ คุณวีโร หลวงปู่เจือ ปิยสีโล แล้วจงทำใจให้แน่วแน่ เสกยานี้ด้วยคาถานี้ ตั้งนะโม ๓ จบ“พุทธังระตะนัง ธัมมะระตะนัง สังฆะระตะนัง โอสะถัง อุตตมัง วะรัง สัพพะทุกขัง สัพพะโรคัง วินาเสสิ อะเสสะโตนะโมพุทธายะ”แล้วจงฝนยากับน้ำ รับประทานเถิดจะหายจากโรค(เว้นไว้แต่โรคบุพกรรมเท่านั้น)ถ้าท่านจะใช้ในทางเมตตามหานิยม ก่อนออกจากบ้านควรจุดบูชา ธูป เทียน บูชาพระรัตนตรัย แล้วทำจิตให้แน่วแน่ หยิบเอาเม็ดยาจินดามณีหรือพระจินดามณีขึ้นมาบริกรรมด้วยคาถาดังนี้“มหามณีจินดา ปิยัง มะมะ วิจะสตรี ทาสี ทาสา จะโตมัง เสน่หา ภิริยา ปิโย อิตถีโย อิตถีโย มะมังรักขันตุ สัพพะธา สิทธิเตชัง มหาลาภังมหาสิธิโยจะ”ท่านจะเป็นที่รักของคนทั้งปวงแลฯ เมื่อสัมฤทธิ์ผลอันใดให้ท่านจงทำบุญใส่บาตรให้แก่เจ้าของตำรับยาอาทิหลวงปู่บุญ ขนฺธโชติ เป็นต้น
     
  12. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยังจองกันได้เรื่อย ๆ ครับ
     
  13. ph240

    ph240 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +119
    ได้รับแล้วนะครับ
     
  14. ศิริวีร์

    ศิริวีร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    311
    ค่าพลัง:
    +1,697
    บูชา4ชุดครับ โอนแล้วครับ
    ที่อยู่ในกล่องข้อความครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2017
  15. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยังจองกันได้เรื่อย ๆ นะครับ
     
  16. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    วันนี้วันพระอย่าลืมฝนยาวาสนาจินดามณีทานกันนะครับ
    ********************************************************
    อานุภาพของยันต์ทำน้ำมนต์ +++
    หลวงพ่อฤาษีกล่าวว่า "วันนี้วันที่ ๙ ธันวาคมนะ ( พ.ศ. ๒๕๓๒ ) ก็เป็นอันว่าขณะที่สวดอิติปิโส #เมื่อกี้นี้พระท่านก็มามาก #ท่านลุงก็มา(ท่านพระยายมราช) ท่านก็บอกว่า เหรียญที่ทำแจกครั้งหลังนี้นะ #เหรียญทำน้ำมนต์นะ ท่านบอกว่าให้ทุกคนทำตามนี้ว่า
    ถึงเวลาที่จะนอน ถ้ามีกำลังใจสูงนะ กำลังเข้มข้นก็ไม่ต้องใช้น้ำมนต์ #นึกถึงเหรียญหรือผ้ายันต์นั้นอยู่ตรงกระหม่อม บูชาพระเสียก่อนนะ แล้วก็ว่าอิติปิโส แล้วก็ นะมะพะธะ สวดอิติปิโส ตามที่ท่านเขียนไว้ในหนังสือกี่จบ จึงนึกพระพุทธเจ้า พระธรรม พระอริยสงฆ์ แล้วก็ว่า นะมะพะธะ เท่านั้น
    #อย่างนี้ท่านบอกว่า #จะคลายกฎของกรรมไปมาก ค่อย ๆ คลายกฏของกรรมนะ กฏของกรรมนี่ความจริงทำลายไม่ได้ #แต่อำนาจกฏของกรรมจะค่อย ๆ คลายตัว
    #ถ้าทำทุกวันต่อไปจะเหลือนิดเดียว อย่างโทษ ปาณาติบาต ต้องป่วยไข้ไม่สบาย หรือทุพพลภาพทางกาย จะคลายทางกาย #จะคลายตัวเหลือเล็กน้อย อย่าง อทินนาทาน ไฟไหม้บ้านบ้าง น้ำท่วมบ้านบ้าง ลมพัดบ้านบ้าง โดนโจรขโมยปล้นบ้าง ใช่ไหม ทีนี้ทำเรื่อย ๆ ไปจะคลายเหลือนิดหน่อย กฏของกรรมต่าง ๆ จะคลาย
    แล้วท่านบอกว่า #ถ้าบุคคลใดกำลังใจไม่เข้มแข็ง #ก็ให้นึกถึงน้ำมนต์แล้วว่า อิติปิ โส ตามนั้น แล้วก็สวด นะมะพะธะ เหมือนกัน #เอาน้ำมนต์มาพรมที่ศีรษะเล็กน้อย อย่างนี้ทุกวัน ทำทุกวัน #กฏของกรรมจะคลายตัว อันนี้ดีมาก กฏของกรรมเราหาทางแก้ไม่ได้อยู่แล้วนะ ท่านบอกว่าจะคลายเรื่อย ๆ ไป #จนกระทั่งจะสิ้นกำลัง #แต่ไม่สิ้นเลย เหลือนิดหน่อย ดีมาก !"
    พระราชพรหมยาน(หลวงพ่อฤาษีวัดท่าซุง)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    วันนี้วันพระอย่าลืมฝนยาวาสนาจินดามณีทานกันนะครับ
    ********************************************************
    อานุภาพของยันต์ทำน้ำมนต์ +++
    หลวงพ่อฤาษีกล่าวว่า "วันนี้วันที่ ๙ ธันวาคมนะ ( พ.ศ. ๒๕๓๒ ) ก็เป็นอันว่าขณะที่สวดอิติปิโส #เมื่อกี้นี้พระท่านก็มามาก #ท่านลุงก็มา(ท่านพระยายมราช) ท่านก็บอกว่า เหรียญที่ทำแจกครั้งหลังนี้นะ #เหรียญทำน้ำมนต์นะ ท่านบอกว่าให้ทุกคนทำตามนี้ว่า
    ถึงเวลาที่จะนอน ถ้ามีกำลังใจสูงนะ กำลังเข้มข้นก็ไม่ต้องใช้น้ำมนต์ #นึกถึงเหรียญหรือผ้ายันต์นั้นอยู่ตรงกระหม่อม บูชาพระเสียก่อนนะ แล้วก็ว่าอิติปิโส แล้วก็ นะมะพะธะ สวดอิติปิโส ตามที่ท่านเขียนไว้ในหนังสือกี่จบ จึงนึกพระพุทธเจ้า พระธรรม พระอริยสงฆ์ แล้วก็ว่า นะมะพะธะ เท่านั้น
    #อย่างนี้ท่านบอกว่า #จะคลายกฎของกรรมไปมาก ค่อย ๆ คลายกฏของกรรมนะ กฏของกรรมนี่ความจริงทำลายไม่ได้ #แต่อำนาจกฏของกรรมจะค่อย ๆ คลายตัว
    #ถ้าทำทุกวันต่อไปจะเหลือนิดเดียว อย่างโทษ ปาณาติบาต ต้องป่วยไข้ไม่สบาย หรือทุพพลภาพทางกาย จะคลายทางกาย #จะคลายตัวเหลือเล็กน้อย อย่าง อทินนาทาน ไฟไหม้บ้านบ้าง น้ำท่วมบ้านบ้าง ลมพัดบ้านบ้าง โดนโจรขโมยปล้นบ้าง ใช่ไหม ทีนี้ทำเรื่อย ๆ ไปจะคลายเหลือนิดหน่อย กฏของกรรมต่าง ๆ จะคลาย
    แล้วท่านบอกว่า #ถ้าบุคคลใดกำลังใจไม่เข้มแข็ง #ก็ให้นึกถึงน้ำมนต์แล้วว่า อิติปิ โส ตามนั้น แล้วก็สวด นะมะพะธะ เหมือนกัน #เอาน้ำมนต์มาพรมที่ศีรษะเล็กน้อย อย่างนี้ทุกวัน ทำทุกวัน #กฏของกรรมจะคลายตัว อันนี้ดีมาก กฏของกรรมเราหาทางแก้ไม่ได้อยู่แล้วนะ ท่านบอกว่าจะคลายเรื่อย ๆ ไป #จนกระทั่งจะสิ้นกำลัง #แต่ไม่สิ้นเลย เหลือนิดหน่อย ดีมาก !"
    พระราชพรหมยาน(หลวงพ่อฤาษีวัดท่าซุง)
     
  18. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้เป็นว้นอาสาฬหบูชา ซึ่งถือเป็นวันพระใหญ่นะครับ ท่านใดที่ยังไม่มียาวาสนาจินดามณี สามารถร่วมบุญกับทางกองบุญ ฯ ได้นะครับ อนุโมทนาสาธุครับ
     
  19. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยังร่วมจองกันได้ครับ
     
  20. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยังจองกันได้เรื่อย ๆ ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...