วัตถุมงคลหลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง ...ผ้ายันต์ครุฑ เพชรกลับ สมเด็จองค์ปฐม...ครุฑฯ..ตะกรุดฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 26 กุมภาพันธ์ 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    PuPad4.jpg
    หลวงปู่ผาด อภินนฺโท หรือ พระครูมงคลสาธุวัตร วัดไร่

    ประวัติหลวงปู่ผาด อภินันโท วัดไร่
    หลวงปู่ผาด อภินนฺโท หรือ พระครูมงคลสาธุวัตร แห่งวัดไร่ ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง อายุ ๙๔ ปี ๗๓ พรรษา ท่านเกิดเมื่อวันอาทิตย์ แรม ๑๓ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง ตรงกับวันที่ ๒๔ กันยายน ๒๔๕๙ บิดาชื่อนายเหนี่ยง ทองฟู มารดาชื่อนางแจ๋ว ทองฟู ท่านมีพี่น้องร่วมบิดา-มารดากันเป็นชายทั้งหมด โดยท่านเป็นคนกลาง ในวัยเด็กท่านศึกษาชั้นประถมที่โรงเรียนประชาบาลวัดยางมณี จนจบชั้น ป.๔ ท่านได้รับเมตตาจาก ท่านเจ้าคุณรัตนมุนี อัตทัสสีมหาเถระ วัดชีโพน ซึ่งเป็นเจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในสมัยนั้น และเป็นศิษย์ของ หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ รับท่านเข้าไว้เป็นศิษย์ในสำนักเรียนของวัดชีโพน โดยได้ศึกษาพระปริยัติธรรม และกรรมฐานจากพระอาจารย์โดยละเอียดชัดแจ้ง

    ต่อมาเมื่อท่านอายุครบบวช จึงได้เข้ารับการอุปสมบท ณ วัดยางมณี เมื่อวันที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๔๘๑ โดยมีหลวงพ่อปลื้ม วัดช้าง เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อชวน วัดยางมณี เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และหลวงพ่อแทน วัดกำแพง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ หลังจากท่านอุปสมบทแล้ว ท่านได้เดินทางมาศึกษาพระปริยัติธรรมที่วัดมหาธาตุ กรุงเทพฯ และศึกษาวิชาธรรมกายจาก หลวงพ่อสด หรือ ท่านเจ้าคุณพระมงคลเทพมุนี วัดปากน้ำภาษีเจริญ ธนบุรี จนท่านบรรลุวิชาเข้าถึงดวงธรรมกาย และได้รับการยืนยันรับรองจากปากหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ว่า “แสงแห่งพระธรรมกายนั้น ถ้าหยุดถูกที่แล้วจะสว่างไสวยิ่งกว่าพระอาทิตย์สักร้อยดวงมารวมกัน ถ้าใครยังไม่เชื่อให้ถามพระจากอ่างทององค์นี้ดู เพราะท่านสำเร็จธรรมกายขั้นสูงสุดแล้ว” พูดพลางหลวงพ่อสดก็ชี้มือมาที่หลวงปู่ผาด ซึ่งขณะนั้นยังเป็นพระหนุ่มอยู่
    นอกจากนี้หลวงปู่ผาด ยังเรียนวิชาสำคัญจากพระเกจิสายอ่างทอง เช่น เรียนทำผงวิเศษจากหลวงพ่อภู วัดดอนรัก เรียนทำเบี้ยแก้ เสกปรอท จากหลวงพ่อพัก วัดโบสถ์ เรียนทำตะกรุดโบสถ์ลั่นจากหลวงปู่คำ วัดโพธิ์แก้ว

    ในปี พ.ศ. ๒๔๙๕ ท่านได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสวัดไร่ และตั้งสำนักอบรมวิปัสสนากรรมฐานตามแนวทางวิชาธรรมกายของหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ

    อย่างไรก็ตาม แม้ทุกวันนี้หลวงปู่จะมีอายุกาลเข้าวัยชราภาพมากแล้ว แต่ท่านก็ยังคงอารมณ์อยู่ในวิปัสสนาญาณชั้นสูงอยู่ทุกขณะจิต ฉันอาหารได้มาก และดี ยังแข็งแรง มีความจำดีเลิศ ไม่หลงลืม ไม่ยินดียินร้ายในสมบัติของโลกทุกชนิด ไม่ยึดติด ไม่สะสม จำวัดกลางศาลาใหญ่ใกล้เมรุเผาศพ เมื่อคราวน้ำท่วมอ่างทองครั้งใหญ่ น้ำเอ่อล้นท่วมทุกที่ แต่ที่ศาลาใหญ่ ที่ท่านจำวัด ซึ่งสูงกว่าพื้นถนนไม่ถึงฟุต สายน้ำกลับวกไปไม่ท่วมถึง เคยมีพระสงฆ์ผู้รู้ทางในบอกไว้ในหมู่นักปฏิบัติหลังจากมากราบหลวงปู่ผาดว่า “พระอรหันต์นั้นหาไม่ยาก ในยุคนี้หาก อยากกราบพระอรหันต์ก็ต้องรีบไปกราบหลวงปู่ผาด ที่วัดไร่ อ่างทองให้ได้เชียว”

    ในด้านการปลุกเสกพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง หลวงปู่นั่งอธิษฐานจิตแบบลืมตาเสก คือว่าคาถาเป่าไปเรื่อย ๆ ซึ่งผู้รู้บอกว่า การลืมตาเสกเป็นการเสกแบบเปิดโลก แบบเดียวกับ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก คือ เปิดหนทางทุกอย่าง เปิดโภคทรัพย์ เปิดทางชีวิต มีอภิญญาจิต คุณวิเศษ ผู้หยั่งรู้วาระจิตคน เล่ากันว่า แม้แต่เทวดา ยังมาฝากตัวเป็นศิษย์และกระแสจิตท่านเทียบเท่า ท่านเจ้าคุณนรรัตนราชมานิต พระอรหันต์กลางกรุงแห่งวัดเทพศิรินทร์ฯ

    หลวงปู่ผาดได้จัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อเป็นเครื่องอุปถัมภ์ศิษย์ และเป็นที่ระลึกถึงความเจริญ ความเป็นมงคลมาตั้งแต่ท่านเริ่มมาครองวัดไร่ใหม่ ๆ จนถึงปัจจุบันมีหลายรุ่นที่โด่งดัง และก่อเกิดประสบการณ์อภินิหารมากมาย อาทิ พระพรหมลิขิต พระกริ่งเพชรกลับ พญาครุฑ ตะกรุดพระลักษณ์หน้าทอง พระบรมครูฤาษี ตะกรุดฝนแสนห่า ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช พระพิฆเนศวร หมากทุย พระกริ่งดีดศาลา ตะกรุดหวายรองบาตร เป็นต้น แต่ที่จะมาแนะนำวันนี้จะเป็นพระพรหมลิขิต และพญาครุฑ


    PuPad2.jpg
    พระพิฆเนศวร พระพรหมลิขิต หลวงปู่ผาด วัดไร่


    ในส่วนของ พระพรหมลิขิต ( พรหมให้พร ) หลวงปู่ผาดได้สร้างขึ้นเป็นครั้งแรก ตามตำราหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ฝังเกศาของท่าน ที่ขาวใสดุจแก้ว ต่างจากเส้นผมขาวของคนแก่ทั่วไป ฝังเม็ดพระธาตุ และพลอยเสก รวมทั้งตะกรุดมหาบุรุษ ๘ จำพวก ตะกรุดเปิดสมอง (ปัญญาดี) สำหรับเด็กนักเรียน ผ้ายันต์นารายณ์ทรงเมือง และผ้ายันต์มหานิยม

    หลวงปู่ผาด พูดถึงตะกรุด ๘ บุรุษ ของท่านว่า “ตะกรุดนี้ ฉันไม่ได้ทำเองคนเดียวหรอก ฉันเชิญเสด็จพระใหญ่ พระสำคัญมาช่วยทำให้ พวกพรหม เทวดา มาทั้งผู้หญิง ผู้ชาย เต็มไปหมด เขาเห็นว่าพระแก่เชิญ เลยมาทำให้เต็มที่ สำคัญนะ ตะกรุดนี่ เก็บไว้ให้ดี ไม่มีอีกแล้ว ทำไม่ไหวแล้ว” พระดีศรีอ่างทอง ศิษย์หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ รูปเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ มีพลานามัยแข็งแรง ผู้หยั่งรู้วาระจิตคน เป็นอาจารย์องค์หนึ่งของ " หลวงพ่อทรง " วัดศาลาดิน

    ตะกรุดมหาบุรุษ 8 จำพวก สิทธิการิยะ ตำราการสร้างตะกรุดมหาบุรุษ 8 จำพวก ได้รวบรวมมหาบุรุษ ผู้เป็นเอกคือเหนือคนทั้งหลาย ในด้านมงคลต่าง ๆ ไว้ถึง 8 คน 8 ประเภท ก่อให้เกิด ลาภ ยศ สรรเสริญ สุข และมหาโภคสทบัติ
    แก่ผู้บูชาอย่างน่าอัศจรรย์ ผู้ใดมีตะกรุดแล้วให้หัดหมั่นปลุกด้วยคาถา " ทุ สะ มะ นิ " อยู่เป็นประจำจะมีพระคุ้มครอง มีเทวดารักษา

    PuPad1.jpg
    ตะกรุดฝนแสนห่า ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช

    สำหรับพระพรหมของท่าน เชื่อกันว่า บูชาแล้ว ดุจมีพระพรหมประจำตัว ย่อมได้รับความเจริญก้าวหน้า เหนือกว่าผู้อื่นเสมอ ๆ ทำการงานสิ่งใด ขอพรพระพรหมช่วยย่อมประสบผลสำเร็จได้โดยง่าย หนุนดวงชะตา ให้สูงส่งตลอดกาล ปิดประตูวิบัติ ขัดสนทั้งปวง ถือเป็นวัตถุมงคลที่ดี ควรค่าแก่การบูชา
    ส่วนพญาครุฑ หลวงปู่ผาด มีพุทธคุณโดดเด่นด้าน การเสริมอำนาจ วาสนา รับราชการเจริญก้าวหน้า ทำมาหากินคล่องธุรกิจรุ่งเรือง

    ตำนานพญาครุฑ เป็นกึ่งเทพ กึ่งสัตว์ มีฤทธิ์อำนาจมากจับพระอาทิตย์, พระจันทร์ กินเป็นอาหาร เพราะนึกว่าเป็นผลไม้สุก สู้กับเทพ พรหม ยม ยักษ์ ทั่วทั้งจักรวาล ไม่เคยแพ้ใครเลย ถึงขนาดสู้กับพระนารายณ์เทพเจ้าก็ไม่แพ้ ไม่ชนะกันพระนารายณ์จึงรู้ว่า พญาครุฑมีฤทธิ์อำนาจเสมอกับตน จึงขอสงบศึก ตกลงกันว่าให้พญาครุฑเป็นพาหนะ เพราะมีปีกใหญ่กระพือปีกครั้งหนึ่งไปได้ถึงขอบจักรวาล แต่เวลา นั่งให้พญาครุฑนั่งเหนือกว่าพระนารายณ์

    ด้วยตำนานนี้ พญาครุฑจึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของราชการไทย เพราะถือกันว่า พระมหากษัตริย์ คือองค์สมมุติเทพ หรือเป็นอวตารปางหนึ่งของพระนารายณ์ ทางคัมภีร์พระเวทถือ กันว่า พญาครุฑ เป็นสัญลักษณ์ของการเจริญก้าวหน้าในการรับราชการ เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง หรือทำกิจการห้างร้าน บริษัท ทั้งปวง มั่นคง สถาพร

    ยิ่งกว่านั้น เชื่อว่า ปีกที่ใหญ่ของพญาครุฑ จะช่วยพัดทำลายอุปสรรคปัญหาและข้อขัดข้อง ต่าง ๆ ในชีวิตให้มลายหายสิ้นไป ปีกปกป้องคุ้มครองป้องกันภัยพิบัติทั้งหลายทั้งปวงและพัดพาความเจริญ รุ่งเรือง ในฐานะการเงิน ชื่อเสียงเกียรติยศ และโภคทรัพย์ แก้วแหวน เงินทองมาสู่ผู้บูชา หลายคนได้ครุฑของหลวงปู่ผาดไปบูชาแล้ว ทำธุรกิจสำเร็จ กลายเป็นเศรษฐีเงินล้านในพริบตา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ

    PuPad3.jpg
    พญาครุฑ หลวงปู่ผาด รุ่นแรก วัดไร่





    พญาครุฑ รุ่นแรก หลวงปู่ผาด วัดไร่ นอกจากจะสวยงามราวกับมีชีวิตแล้วยังขลังสุด ๆ อีกด้วย ใครที่มีบ้านหรือร้านค้า บริษัทติดทางสามแพร่ง หรือบ้านร้านค้า บริษัท ปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้าน ในบริษัท ทะเลาะกันประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุให้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดี ๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน บ้านช่อง ร้านค้า บริษัทเป็นที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ที่ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสถานีตำรวจที่มีห้องขังอยู่ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานรถข้าม อยู่ในที่อับโชค หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสอง เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บ คนตายมาแล้ว หรือมีแต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ และสีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับขี่อยู่ดี ๆ โดนเบียด โดนชน ทั้งที่เราขับระวังแล้ว ให้ลองนำพญาครุฑของหลวงปู่ผาด เอามาไว้ที่บ้าน ร้านค้า บริษัท รถที่มีปัญหา แล้วจะรู้ว่าอำนาจครุฑมีจริง ครุฑจะเป็นเครื่องรางที่ช่วยจับจิกตี จับดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีกินเป็นอาหาร เพราะดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีต่าง ๆ ที่ให้โทษกับเรา ล้วนเป็นลูกน้องของท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งตามเทวตำนานเมื่อครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์ไม่มีอะไรกินจะจับนาคซึ่ง เป็นบริวารของอนันตนาคราชกิน พระนารายณ์เกรงว่า ครุฑกับนาค จะผิดใจกัน ท่านจึงอนุญาตให้ครุฑจับสัมภเวสี หรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษกับมนุษย์กินได้ ยิ่งไปกว่านั้นพญาครุฑจะกาง ปีกพัดพาความวิบัติขัดสน ความขัดแย้ง ปัญหาอุปสรรคขัดขวางความเจริญให้ออกไปให้พ้นทางเรา จะพัดความร่ำรวยเงินทอง แก้วแหวน เนื้อคู่ หน้าที่การงานที่ดีมาให้เรา

    คาถาบูชาพญาครุฑ ให้ตั้งนะโม ๓ จบ ตามด้วย คะรุปิจะ กิติมันตัง มะอะอุ โอมพญาครุฑ รุจ รุจแล้วรวย นะได้เงิน นะได้ทอง นะได้ทรัพย์ นะได้บุญบารมี นะมั่นคง นะล้างอาถรรพณ์ นะเจริญ นะรุ่งเรือง นะรุ่งโรจน์ นะเมตตา อธิฐามิ

    หลวงปู่ผาด วัดไร่ มรณภาพแล้วอย่างสงบที่โรงพยาบาลอ่างทองวันที่ 14 มกราคม 2557 ด้วยโรคชรา สิริรวมอายุได้ 99 พรรษา 77
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2017
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    พิธีปลุกเสก "พระสมเด็จทรงครุฑ" ภายในอุโบสถวัดไร่
    หลวงปู่ผาด ให้ปิดโบสถ์ ลั่นดาลทั้งประัตูและหน้าต่าง ให้จุดเทียนปักไว้รอบถาดพระสมเด็จทรงครุฑ นับได้ร้อยดวง แสงเทียนสว่างจ้า ทำลายความมืดมิดในโบสถ์ทั้งหมด เป็นความสว่างแต่ไม่ร้อน และแปลกอยู่อย่าง เมื่อหลวงปู่ผาด เป่าลมลงไปในกองวัตถุมงคล เปลวเทียนที่อยู่ห่างออกไป รวมทั้งเทียนที่จุดด้านหลัง เกิดไหวต้องลมพร้อมกัน

    การอธิฐานจิตปลุกเสก สุดยอดดศักสิทธ์ แม้เป็นพิธีเล็ก ๆ หลวงปู่ผาด ปลุกเสกเดี่ยว และขลังที่สุด พระสมเด็จทรงครุฑทั้งหมด ปลุกเสก ณ พระอุโบสถวัดไร่ ทำไมถึงต้องเป็นโบสถ์วัดไร่ ???

    ที่โบสถ์วัดไร่
    อันถือเป็นพุทธมลฑลประจำวัด เมื่อเดินเข้ากำแพงแก้วจะเห็นซุ้มประตูโบสถ์ด้านหน้าเป็นรูปพระพุทธเจ้าปางตรัสรู้ ด้านหลังซุ้ม เป็นรูปพระพุทธเจ้าปางลีลา รวมความว่า เมื่อยกถาดพระสมเด็จทรงครุฑเดินผ่านซุ้มประตูวัดไร่ ก็จะได้รับพุทธคุณในด้านเจริญก้าวหน้า ความสำเร็จในหน้าที่การงานไปเต็ม ๆ หากมองที่ซุ้มเสมาประจำโบสถ์จะเห็นตราพระราหูอมจันทร์ อมตะวัน 4 ตน ประจำทุกซุ้มเสมา รวมความว่า มีพระราหู 16 ตนประจำอยู่รอบโบสถ์วัดไร่ อันว่าพระราหูนี้ เป็นเทพอสูรมีฤทธิ์มาก เป็นอมตะ ใครฆ่าไม่ตาย เพราะได้โขมยดื่มน้ำอมฤต ตอนเทวดาและอสูรกวนน้ำอมฤต ขนาดโดนพระนารายณ์ประหารด้วยจักรแก้ว ก็ยังไม่ตาย ยังคงคอยตามจับกินพระอาทิตย์ และพระจันทร์ มาจนถึงทุกวันนี้ โบราณจารย์เชื่อกันว่า หากพระราหูเสวยอายุใคร ผู้นั้นจะเดือดเนื้อร้อนใจ มีโรคภัยไข้เจ็บคอยเบียดเบียน มีเรื่องให้คอยทุกข์อก ทุกข์ใจอยู่ตลอดเวลา แต่พระราหูของวัดไร่ เป็นราหูดี เพราะเหตุได้เข้าใกล้พระศาสนา ได้เป็นพระราหูเฝ้าเสมา อันเป็นเขตขันธ์ของพระพุทธศาสนา ฤทธิ์และอำนาจของพระราหูในทางลบ ทางเสื่อมเสีย จึงกลับตาลปัตร กลับด้าน กลายเป็นฤทธิ์อำนาจ ในทางส่งเสริม อุดหนุนผู้บูชา ให้มีแต่ความเจริญ ก้าวหน้าจากที่เคยทำฤทธิ์ด้านเดือดเนื้อร้อนใจ โรคภัยเบียดเบียน ก็จะให้ผลตรงกันข้าม คือ สุขกาย สบายใจ โรคภัยมลายหายสิ้นไป มีพระราหูดี คุ้มครองป้องกันภัยจากราหูร้าย นี่เป็นอุปเท่ห์อันชาญฉลาด ในการนำพระสมเด็จทรงครุฑ มาทำพิธีปลุกเสก ณ พระอุโบสถวัดไร่ (หากท่านมีโอกาสไปเยี่ยมเยือนวัดไร่ อย่าลืมไปดูพระราหูฝ่ายดี 16 ตน ที่ประจำโบสถ์วัดไร่ เพื่อเสริมศิริมงคลแก่ชีวิต)

    เหตุสำคัญวันปลุกเสก !!!

    เมื่อได้ฤกษ์ปลุกเสก(อันอยู่ในเทวีฤกษ์ คาบเกี่ยวกับเพชรฆาตฤกษ์) หลวงปู่ผาด ให้ปิดโบสถ์ ลั่นดาลทั้งประตู และหน้าต่าง และให้จุดเทียนปักไว้รอบถาดพระสมเด็จทรงครุฑ นับได้ นับร้อยดวงเทียน แสงเทียนสว่างจ้า ทำลายความมืดมิดในโบสถ์ทั้งหมด เป็นความสว่าง แต่ไม่ร้อน และแปลกอยู่อย่าง เมื่อหลวงปู่ผาด เป่าลมลงไปในกองวัตถุมงคล เปลวเทียนที่อยู่ห่างออกไป รวมทั้งเทียนที่จุดด้านหลัง เกิดไหวต้องลมพร้อมกัน ถามว่าแปลกไหม ต้องตอบว่าแปลก เพราะ ลมปากพระผู้เฒ่า วัย 96 ปี ให้เป่าเต็มที่ก็ไม่เกิน 2 ศอกเบื้องหน้า แต่เปลวเทียนที่อยู่ห่างไป รวมทั้งเปลวเทียนด้านหลัง กลับไหวตามลมปากท่าน เรื่องนี้ ถ้าไม่เรียกว่าอำนาจจิต อำนาจอภิญญา จะเรียกว่าอะไรดี


    พิมพ์ทรงนี้ มีความหมาย
    พระสมเด็จทรงครุฑ ของหลวงปู่ผาดด้านหน้า เป็นรูปพระพุทธเจ้าศิลปะ “สุโขทัย” ประทับบนพญาครุฑ ที่กำลังยุดนาค ที่เลือกเป็นพระพุทธศิลป์สุโขทัยนั้น เพราะหลวงปู่ผาด ต้องการให้ผู้พบเห็นบูชา มีความ “สุโข” คือ สุข ตลอดไป
    พญาครุฑ เป็นเทพพาหนะของพระนารายณ์ เป็นสัญลักษณ์ของราชการ จึงเชื่อถือกันว่า ผู้ที่บูชาพญาครุฑนั้น หากมีอาชีพรับราชการ ไม่ว่าจะเป็นกระทรวง ทบวง กรม กองอะไรก็แล้วแต่ และไม่ว่าจะเป็นทหาร ตำรวจ หรือข้าราชการพลเรือน จะมีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่ราชการ เจริญก้าวหน้าในยศฐา บรรดาศักดิ์ ในตำแหน่ง แห่งที่ ได้ดีกว่าเพื่อนร่วมงานทั่วไป ดั่งที่หลวงพ่อปาน โสนันโท แห่งวัดบางนมโค อ.เสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พระอภิญญจารย์ยุคเก่าสมัยสงครามโลก คราวที่ท่านสร้างพระพิมพ์พระพุทธเจ้าประทับสัตว์ ออกแจกจ่ายแก่สาธุชนนั้น ท่านได้ให้สมญานามหรือจำแนกพระพุทธคุณเด่นของพระพุทธที่ประทับสัตว์แต่ละตัว ไล่ตั้งแต่ นกทำนา ปลาค้าขาย ไก่หากิน ... ครุฑรับราชการดี
    ว่า ที่จริง ตำนานเกี่ยวกับพญาครุฑนั้น มีความพิสดารอยู่มาก พญาครุฑ เป็นเทพกึ่งสัตว์ มีฤทธ์ อำนาจมาก มีพลังมาก สามารถจับนาคกินเป็นอาหารได้ นาคนั้น ก็เป็นเทพกึ่งสัตว์เช่นกัน มีพิษร้ายแรงมาก ดั่งคำโคลงโลกนิติว่า “นาคีมีพิษเพี้ยง สุริโย” คือพิษของนาค มีความร้อนแรง ร้ายกาจ ดุจไฟร้อนของพระอาทิตย์นั่นเลยทีเดียว แต่ครุฑสามารถทนพิษของนาคได้ และจับพญานาคกินเป็นอาหาร จึงเชื่อกันว่า พญาครุฑนั้นมีความเป็นอมตะ คือไม่ตาย เพราะแม้พิษอันร้ายกาจของพญานาค ก็ยังทำอันตรายไม่ได้
    เหนือ กว่านั้นคือ พญาครุฑเมื่อบิน จะบินสูงกว่าสัตว์บินได้ชนิดอื่นเสมอ แม้แต่หงษ์ทองของพระพรหม ก็ยังบินต่ำกว่าพญาครุฑ ด้วยเหตุดังนี้ โบราณจารย์จึงถือว่า พญาครุฑนั้นมีอำนาจเหนือเทพ เหนือคน เหนือสัตว์ทุกชนิด เป็นเหตุผลว่า ทำไมเมื่อบูชาพญาครุฑ จึงทำให้เรามีอำนาจเหนือกว่าผู้อื่น เหนือคน เหนือคู่แข่ง และเหนือกว่าอุปสรรค์ ขวากหนามทั้งปวง
    พญาครุฑที่อยู่ในพระสมเด็จทรงครุฑของหลวงปู่ผาดนั้น แขนทั้งสองยุดพญานาค ไว้ข้างละตัว โบราณเรียกว่า “ครุฑยุดนาค” ซึ่งมีความหมายทางพรหมณ์ศาสตร์ว่า มีบริวารดี มีครอบครัวที่ดี มีทรัพย์สิน เงินทองแวดล้อมดี มีความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ เพราะเหตุว่า พญานาค เป็นตัวแทนของธาตุน้ำ เป็นตัวแทนของกสิกรรม ความอุดมสมบูรณ์ ความชุ่มเย็น ทั้งพญานาคสองตัว ยังเป็นความหมายถึงครอบครัวที่ดี ดั่งตำราทำนายคู่ชายหญิง ที่ชื่อว่า “นาคสมพงศ์” นั้นแล และโดยเหตุที่พญานาค เป็นอาหารของพญาครุฑ เมื่อครุฑยุดนาค ไว้ข้างละตัว ย่อมหมายถึงว่า มีโภคสมบัติ โภคทรัพย์ อุดมสมบูรณ์ หนุนเนื่องเข้ามาหาอยู่ตลอดเวลา
    ยิ่งกว่านั้น บรรดาโหรฟันธง ,คอนเฟริมส์ ทุกสำนัก ต่างออกมายืนยัน และชี้ ไปในทางเดียวกันว่า ปีนี้ ต้องบูชา “พญาครุฑ” ทั้งคนดวงชง หรือไม่ชง เพราะเคราะห์ร้าย ภัยพิบัติ หากจะเกิดมี พลังเทวานุภาพของครุฑ จะกางปีกปัดเป่าออกไปหมด และเสริมดวงชะตาผู้บูชาให้ก้าวหน้า แบบก้าวกระโดด ด้วยพลังของปีกครุฑอีกเช่นกันที่จะพัดพา สิ่งมงคล สิ่งดี ๆ มามอบให้ ปีนี้ หากินลำบาก คนแย่งงาน แย่งกิน แย่งตำแหน่งกันมากขึ้น ต้องรีบบูชา พระสมเด็จทรงครุฑโดยเร็ว หลวงปู่ผาด ท่านทำครุฑมาก่อนใคร วิชาครุฑนี้ท่านสำเร็จมาตั้งแต่เป็นพระหนุ่ม ๆ หลักฐานชิ้นใหญ่ คือ ท่านปั้นพญาครุฑไว้ที่หน้าวัดไร่ ริมน้ำด้วยตัวเอง มานานนับได้ 40 กว่าปีแล้ว ย้ำคำว่า ปั้นพญาครุฑด้วยตัวเองอีกครั้ง !!!
    ยันต์ด้านหลังก็สำคัญ พลิกดูด้านหลังกันบ้าง ถ้าอ่านยันต์เป็น เห็นยันต์มามาก จะเห็นได้ว่า พระยันต์หลังสมเด็จทรงครุฑรุ่นนี้ ไม่ธรรมดา แต่แฝงไว้ด้วยความเข็มขลัง ทรงพลัง ล้วน ๆ อักขระยันต์สี่มุม อ่านได้ว่า “นะ มะ พะ ทะ” หมายถึงพระยันต์แม่ธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม และไฟ ว่ากันตามจริง สิ่งมีชีวิตในโลกนี้ ล้วนกำเนิดจากแม่ธาตุทั้ง 4 ทั้งสิ้น
    ดิน คือ เนื้อ หนัง มังสา อวัยวะน้อยใหญ่ ทั้งภายใน และภายนอก
    น้ำ หมายเอาว่า น้ำทั้งหลายในร่างกาย มีน้ำเลือด น้ำมูก น้ำหนอง น้ำลาย น้ำตา และน้ำใจ
    ลม หมายเอาภาวะเคลื่อนไหวของธาตุทั้งหลาย ลมหายใจเข้า ลมหายใจออก ทั้งลมหนัก ลมเบา ถ้าขาดลมเข้า ลมออก ร่างกายก็แตกดับ
    ไฟ หมายถึงความอบอุ่น สมดุลย์ ถูกส่วนในร่างกาย ถ้าธาตุไฟแตก ร่างกายก็แตกดับไปด้วย
    แม่ ธาตุ นะ มะ พะ ทะ ที่ประทับตรงมุมหลังพระสมเด็จทรงครุฑของหลวงปู่ผาด จึงมีความสำคัญ ช่วยส่งเสริมชะตาชีวิตของผู้บูชาได้อย่างดีเยี่ยม
    อักขระยันต์ถัดมา คือ “นะ ชา ลิ ติ” อันเป็นหัวใจของพระสิวลีเถระเจ้า ซึ่งเป็นพระอรหันต์ในยุคพุทธกาล ที่พระพุทธเจ้าทรงยกย่องว่า เป็น เอกัตทัตคะ ด้านมีลาภสักการะมาก เหนือกว่าพระอรหันต์สาวกทั้งปวง แม้เมื่อคราวทรงเสด็จพาหมู่พระภิกษุธุดงค์ไปยังหนทางที่ทุรกันดาร ห่างไกลจากเมือง และหมู่บ้าน พระอานนท์พุทธอนุชา กราบทูลขอให้ทรงเปลี่ยนเส้นทาง ด้วยเหตุว่าเป็นทางทุรกันดาร เกรงว่า ระหว่างทาง พระสงฆ์ทั้งนั้นจะเดือดร้อนในเรื่องภัตตาหารขบฉัน พระพุทธเจ้าทรงมีพุทธฎีกาถามว่า “ในคณะสงฆ์นี้ มีพระสิวลีร่วมเดินทางไปด้วยหรือไม่” เมื่อทรงทราบว่า พระสิวลีร่วมเดินทางไปด้วย จึงทรงมีพุทธดำรัสว่า “เมื่อสิวลีร่วมเดินทางไปด้วย ก็ไม่จำต้องห่วงเรื่องภัตตาหารขบฉัน เพราะพระสิวลีนั้น ได้ชื่อว่า เป็นเลิศ ในลาภสักการะมาก” ซึ่งก็เป็นจริงตามพุทธดำรัส เพราะตลอดทางอันกันดารนั้น แม้ไม่มีบ้านผู้คน ห่างไกลบ้านเรือน แต่ด้วยอำนาจของพระสิวลีเถระเจ้า ที่ร่วมเดินทางไปด้วยนั้น บันดาลให้หมู่เทพบุตร เทพธิดา ลงมาจากสวรรค์ มาใส่บาตรพระพุทธเจ้า และพระสาวกทั้งคณะ ด้วยภัตตาหารอันเป็นทิพย์ มีรสเลิศกว่า อาหารในเมืองมนุษย์ โบราณจารย์จึงรจนาพระคาถาหัวใจพระสิวลีวเถระเจ้าว่า “นะ ชา ลิ ติ” อันเป็นเลิศด้านลาภ สักการะทั้งปวง ตามที่ชาวบ้าน ร้านตลาดเข้าใจว่า เป็นพระคาถาค้าขายของดีนั่นเอง
    ตรงกลางเป็นพระยันต์จักรนารายณ์ อันหมายถึงจักรแก้ว อันเป็นเทวอาวุธ คู่กรของพระนารายณ์เทพเจ้า ที่ทรงใช้ประหารหมู่อสูร รวดเร็วดุจจักรผัน อันหมายถึงเป็นมหาปราบ คือปราบศัตรู ปราบสิ่งเลวร้าย ปราบปัญหา และอุปสรรค์ทั้งปวง ทั้งยังหมายถึงการหนุนนำชีวิต ให้เจริญก้าวหน้า รุ่งเรือง ไม่มีที่สุดสิ้น ดุจซี่กงจักร ที่หมุน หนุนเนื่อง นำชีวิตให้สูงขึ้นอยู่เสมอ ไม่มีช่องว่างให้ตกต่ำ ย่ำแย่นั่นเอง
    อักขระล้อมรอบจักร 16 ตัว คือ พระเจ้า 16 พระองค์ หรือยันต์โสฬสมงคลอย่างย่อ ทางพุทธถือว่า เป็นพระนามแทนพระพุทธเจ้า ทั้ง 16 พระองค์ ในภัทรกัลป์นี้ แต่ในทางพรามหณ์ศาสตร์ ถือว่า เป็นพระนามพระเป็นเจ้า ทั้ง 16 พระองค์ อันมีอำนาจเหนือสวรรค์ และเหนือมนุษย์ทั้งปวง เรียกว่า 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ในทางพุทธเวทย์ ยังถือว่าเป็นนามแทนพระคำภีร์สำคัญ 16 เล่ม รวมความว่า เป็นศิริมงคล 16 เสริมดวง เสริมบารมีผู้บูชาอย่างที่สุด
    อักขระยันต์สุดท้าย คือ “นะ โม พุท ธา ยะ” อันหมายถึงพระนาม พระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ในภัทรกัลป์นี้ ทั้งยังเป็นพระคาถาสำคัญ คู่กับสิ่งศักสิทธิ์ในประเทศไทยมาช้านานแล้ว เช่น ยันต์ หลังเหรียญหลวงพ่อพุทธโสธร ฉะเชิงเทรา ,ยันต์หลังเหรียญหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ นครสวรรค์ ,ยันต์หลังเหรียญหลวงพ่อฉุย วัดคงคา เพชรบุรี และอีกมายมายหลายคณาจารย์ ก็ล้วนเป็นพระยันต์ ห้า อันหมายถึง “ นะโม พุท ธา ยะ” นี้ทั้งสิ้น
    รวม ความทั้งหมด ทั้งมวลของพระสมเด็จทรงครุฑ ของหลวงปู่ผาด วัดไร่ ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ล้วนแล้วแต่มีความหมายทางพุทธศาสตร์ และมีความงดงามทางพุทธศิลป์ เป็นอย่างยิ่ง
    มวลสาร ผงพระ ก็ศักสิทธิ์เช่นกัน เพราะสำนักวัดไร่ เน้นหนักด้านชนวน มวลสาร มาแต่ไหนแต่ไร ถ้าเป็นพระเนื้อโลหะ ก็ต้องผสมชนวนที่ศักสิทธิ์ จะเป็นก้านช่อ ก้านชนวน เนื้อโลหะเทวรูปเก่า ตะกรุดเก่า ฯ มีเท่าไร ผสมเต็มที่ หรือจะเป็นพระเนื้อผงก็ผสมมวลสารสำคัญ เท่าที่หาได้ เช่น เกสรดอกไม้ 108 ผงว่าน ผงมหาเสน่ห์ และผงวิเศษที่หลวงปู่ผาด ลบ ถมเอง สำหรับพระสมเด็จทรงครุฑนี้ มีผงวิเศษมากมาย ที่พอจะสรุปรวมความได้ มีดังนี้
    ผง ว่านมหาเสน่ห์ 108 ,พัดโบกนกยูงครูบาทางเหนือ 16 ช่อ, พวงมาลัย ดอกไม้ที่พระสงฆ์ถวายให้แก่กันคราวปราวณาเข้าพรรษา 16 วัด ,เส้นเกษาหลวงปู่ผาด (ใสเป็นแก้วหรือไม่ พิสูจน์ดูได้) ผ้าจีวร ,ผ้าสังฆาฎิ และชานหมากหลวงปู่ผาด , ไม้ช่อฟ้าโบสถ์วัดไร่ (วาสนาดี บารมีสูงส่งเหนือใคร ไม่มีตกต่ำ ประกอบการงานใด ๆ เหนือเขาหมด) ,กระจกหน้าบรรณโบสถ์วัดไร่ ,ขมุก และดีบุกที่ยึดกระจก อยู่คู่โบสถ์วัดไร่มาเกือบร้อยปี (ดึงดูดสิ่งดี ๆ ศิริมงคลทั้งปวงเข้ามาสู่ผุ้บูชา -สะท้อนสิ่งไม่ดี สิ่งอวมงคลออกไปจากชีวิต ),แก่นโพธิ์นิพพาน ทั้งสามสิ่งนี้ ได้มาคราวซ่อมโบสถ์วัดไร่ ,ดินมูลกุฎิพระสิวลีเถระเจ้า,ดินมูลคันกุฎี,พระบรมธาตุ ,พระธาตุ(ทั้งที่เป็นสมบัติเก่าของหลวงปู่ผาด และที่หลวงปู่ผาดอัญเชิญมาในแต่ละครั้ง เมื่ออธิฐานเข้ากรรมฐาน และที่ศิษย์ในสายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ นำมาถวาย), ผงผสมดินพระสมเด็จกรุบางขุนพรหม ( ได้รับจากศิษย์รุ่นเก่าของท่านเจ้าคุณวัดมหาธาตุ),ดินสอพองที่ทำพิธีลบถม วิชาพระลักษณ์หน้าทอง, ทองจากพระมหาเจดีย์ ,ผงพุทธคุณ ,ผงปัถมัง,ผงตรีนิสิงเห, ผงมหาราช ,ผงอิธิเจ,ผงโสฬสจากวิชาโสฬสมหามงคล สายหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ,ผงพระสมเด็จวัดระฆัง รุ่นเสาร์ 5 , ผงพระสมเด็จวัดระฆัง ,ผงพระสมเด็จเกศไชโย,ผงพระสมเด็จบางขุนพรหม, ดินกลางสระน้ำ-ดินกลางตลาด-ดินตีนท่า-ดินกลางโบสถ์วัดที่เปิดให้ลอดโบสถ์ (หวังผลด้านลาภสักการะ กลับดวง หนุนดวง เปลี่ยนดวงจากร้ายให้กลายเป็นดี จากดีให้ทวีคูณยิ่ง ๆ ขึ้นไป) , ไคลโบสถ์-ไคลเสมา-ไคลเจดีย์ (หวังผลด้านพุทธคุณหนุนนำชีวิต ทำมาค้าขึ้น กันและแก้อาถรรพ์),ผงตะไบพญาครุฑ รุ่นหนึ่งและรุ่นเพชรกลับของหลวงปู่ผาด,ผงตะไบเทวรูปเก่า,กำไลเก่า,ข้าวก้น บาตร –ข้าวปากบาตรของหลวงปู่ และอีกมากมาย
    พิธีปลุกเสก
    "พระสมเด็จทรงครุฑ" ภายในอุโบสถวัดไร่ หลวงปู่ผาด ให้ปิดโบสถ์ ลั่นดาลทั้งประัตูและหน้าต่าง ให้จุดเทียนปักไว้รอบถาดพระสมเด็จทรงครุฑ นับได้ร้อยดวง แสงเทียนสว่างจ้า ทำลายความมืดมิดในโบสถ์ทั้งหมด เป็นความสว่างแต่ไม่ร้อน และแปลกอยู่อย่าง เมื่อหลวงปู่ผาด เป่าลมลงไปในกองวัตถุมงคล เปลวเทียนที่อยู่ห่างออกไป รวมทั้งเทียนที่จุดด้านหลัง เกิดไหวต้องลมพร้อมกัน


    ให้บูชาองค์ละ 550 บาท มีทั้งหมด 20 องค์
    DSC_0117.JPG DSC_0118.JPG DSC_0120.JPG DSC_0122.JPG DSC_0124.JPG DSC_0126.JPG
     
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    ให้บูชาพระเครื่อง วัตถุมงคล หลากหลายรายการ พระเครื่องทั้งหมดที่ลงในกระทู้นี้ผมขอการันตรีพระแท้100% ผ่านการเช็คจากผู้เชี่ยวชาญในหลายกลุ่มแล้ว ทั่วประเทศครับรับประกันแท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน โดยไม่มีเงื่อนไขครับ (พระต้องกลับมาสภาพเดิมครับ)

    ท่านที่สนใจจองได้ไม่เกิน3วัน โอนเงินได้ที่รายละเอียดที่อยู่ด้านล่าง หลังจากโอนแล้ว รบกวนโทร.หรืออีเมล์มาบอกชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่งด้วยครับ
    ติดต่อสอบถามได้ที่
    - Pm
    - เบอร์โทร 0817933946

    ชำระเงินได้ที่
    ธ.กรุงไทย สาขา ศรีย่าน
    ชื่อบัญชี นายวรัญญู เล้ารัตนอารีย์
    เลขที่บัญชี 012-0-14398-4
     
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    *****เชิญสั่ง.....พระสมเด็จทรงครุฑ หลวงปู่ผาด วัดไร่ เนื้อผง ตะกรุด1ดอก ปี2554 กล่องเดิม รูปตัวอย่างอยู่ข้างบนครับ มีทั้งหมด20 องค์ องค์ละ550 รวมค่าส่งแล้ว ลงชื่อจองได้เลยครับ

    ท่านที่สนใจจองได้ไม่เกิน3วัน โอนเงินได้ที่รายละเอียดที่อยู่ด้านล่าง หลังจากโอนแล้ว รบกวนโทร.หรืออีเมล์มาบอกชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่งด้วยครับ
    ติดต่อสอบถามได้ที่
    - Pm
    - เบอร์โทร 0817933946
    ชำระเงินได้ที่
    ธ.กรุงไทย สาขา ศรีย่าน
    ชื่อบัญชี นายวรัญญู เล้ารัตนอารีย์
    เลขที่บัญชี 012-0-14398-4

    DSC_0117.JPG DSC_0118.JPG DSC_0120.JPG DSC_0122.JPG DSC_0124.JPG DSC_0126.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2017
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    ผ้ายันต์ครุฑ เพชรกลับ หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง
    DSC_0093.JPG

    รายละเอียด แนะนำ..ท่านใดดวงตกต่ำ ทำงานไม่ก้าวหน้า การค้าไม่รุ่งเรือง ลองนำไปเข้ากรอบขึ้นหิ้ง อธิฐานถึงหลวงปู่ บูชา ใช้ดูนะครับ จะเห็นผลทันตา
    คาถาบูชาพญาครุฑ นะโม 3 จบ คะรุปิจะ กิติมันตัง มะอะอุ โอมพญาครุฑ รุจ รุจแล้วรวย นะได้เงิน นะได้ทอง นะได้ทรัพย์ นะได้บุญบารมี นะมั่นคง นะล้างอาถรรพ์ นะเจริญ นะรุ่งเรือง นะรุ่งโรจน์ นะเมตตา อธิฐามิ

    ตอนนี้ พญาครุฑ ของท่าน ประสบการณ์กำลังแรงมากๆ ผู้คนเสาะแสวงหากันอย่างต่อเนื่องเพราะ ผู้นำไปใช้บูชา เกิดประสบการณ์กันมากมาย ผ้ายันต์รุ่นนี้สร้างพร้อมกัน กับพญาครุฑรุ่น 3 ผมนำมาให้บูชาราคาเบาๆ มีน้อยนะครับ

    พญาครุฑ เป็น ตราที่อยู่เหนือหลักพิชัยสงครามเป็นสัญลักษณ์ของผู้เป็นใหญ่ มีอํานาจราชศักดิ์ พญาครุฑเป็นของสูงอยู่กับผู้ใดจะเจริญทั้งหน้าที่การงาน ชีวิตครอบครัวเป็นผู้ที่ตกตําไม่ได้ เป็นมหาอํานาจปกครองคนมีบารมีสูงกว่าเขาทั้งหลาย ปราศจากโทษภัย อันตรายทั้งปวง........ ฯลฯ การปลุกเสกพญาครุฑ จะ ต้องลงหัวใจให้ครบผู้ปลุกเสกต้องมีบารมี มีพลังเหนือพลังไม่อย่างนั้นขลังยาก ลงวิชาครุฑต้องลง 8 อย่าง ถึงครบสูตร คือ
    1. เป็นมหาอํานาจเหนือกว่าใคร
    2.เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน (รับราชการ)
    3.ตราแห่งโชคลาภ-เงินทอง-ลาภผล
    4.กันเขี้ยวงาอสรพิษ (พญาครุฑยึดนาคจับนาคผู้เป็นใหญ่ในอสรพิษได้พญาครุฑ จึงเหนือเขี้ยวงาพิษร้ายทั้งปวง)
    5.แก้คุณผีคุณคนคุณไสย์ ได้ดีนัก เดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าใกล้
    6.ตกตําไม่ได้พญาครุฑบินอยู่สูง สูงกว่าพญานกทั้งหลาย ตราพญาครุฑจึงช่วยดวงไม่ให้ตกต่ำ
    7.พระเคราะห์ไหนๆพระราหูแรงอย่างไร ก็ชนะพญาครุฑไม่ได้
    8.บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ปลอดภัยตลอกกาล
    ลพ.ผาด วัดไร่ อ.วิเศษฯ จ.อ่างทอง เป็นพระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต พิสูจน์ได้จากประสบการณ์จริง ที่เกิดขึ้นมาอย่างมากมายกับผู้ที่นำไปใช้บูชา
    ((( ขนาดผ้ายันต์ กว้าง 14 นิ้ว สูง 17 นิ้ว )))

    รวมประสบการณ์ หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง
    ต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ ตามเวปต่างๆ ที่ผมเก็บรวบรวมมาเพื่อนำมาเผยแพร่ ประสบการณ์ขอผู้ที่ได้ใช้บูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่ผาด อภินันโท
    วัดไร่ จังหวัดอ่างทอง จึงขออนุญาติเวปต่างๆมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขอให้อำนาจ บารมี หลวงหลวงปู่ผาด จงคุ้มครอง แด่ท่านที่มาเล่าประสบการณ์ขอให้ทุกๆท่านร่ำรวย ลาภ ยศ สรรเสิญ การงาน การเงิน สุขภาพ ดียิ่งๆขึ้นไป ด้วย เทอญ

    ประสบการณ์พญาครุฑหลวงปู่ผาดวัดไร่ รุ่น 3 จากเวป เมืองเสน่ห์กาหลง
    พอดีรุ่นน้องเกิดปีนี้ซึ่งเป็นปีชงได้มาปรึกษาผมเพื่อจะหาวัตถุมงคลเพื่อจะนำมาติดตัวแก้ปีชง ผมได้เห็นข้อความในเว็ปนี้ให้หาพญาครุฑมาใช้เพื่อแก้ปีชง ผมจึงได้ติดต่อเพื่อนที่อยู่อ่างทองช่วยเป็นธุระไปบูชา พญาครุฑของหลวงปู่ผาดวัดไร่ จ.อ่างทองให้หน่อย เพื่อนผมก็เป็นธุระให้ ได้พญาครุฑ รุ่น 3 มาพร้อมกับวัตถุมงคลของหลวงปู่อีกหลายอย่าง (สั่งไปอยางเดียวแถมฟรีทั้งหมดน่ารักจริงๆเพื่อนผม)หลังจากได้รับพญาครุฑมาผมได้นำมาให้รุ่นน้องใส่ โดยที่รุ่นน้องของผมได้คล้องหลวงปู่ทวดอยู่ด้านหน้า และนำพญาครุฑหลวงปู่ผาดใส่ไว้ด้านหลังของสร้อย เวลาผ่านไปประมาณ 5-10 นาที เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น คือว่า รุ่นน้องของผมเกิดอาการแน่นที่บริเวณหลังที่คล้องพญาครุฑหายใจไม่ออกเหมือนคนจะเป็นลม ทนไม่ไหว ญาติๆกำลังจะพาไปส่งโรงพยาบาล พอดีผมคิดได้ว่าอาการที่เกิดอยู่ตรงกับพญาครุฑ ผมเลยรีบบอกรุ่นน้องให้ลองหมุนสร้อยคล้องคอให้พญาครุฑมาอยู่ข้างหน้า และยกมือไหว้อธิษฐานขอขมาต่อท่าน เชื่อไหมครับว่าหลังจากนั้นประมาณ 3 นาที รุ่นน้องของผม เริ่มหายใจสะดวกอาการที่แน่นเริ่มคลายลงหายเป็นปกติในเวลาไม่เกิน 15 นาทีครับ แต่งตัวไปทำงานได้ตามปกติ ผมเลยแนะนำให้คล้องพญาครุฑเดี่ยวเลยครับ ตั้งแต่นั้นมาประมาณกลางเดือน ก.พ.55 ก็ไม่เคยเป็นอะไรอีกเลยเขาภูมิใจมากกับพญาครุฑของหลวงปู่ผาดวัดไร่ครับ ซึ่งทุกวันนี้ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ยังไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ขอนำประสบการณ์เล็กๆน้อยมาเล่าสู่กันฟังนะครับ (ขาดตกบกพร่องประการใดขออภัยมาด้วยนะครับ)

    ประสบการณ์ นารายณ์ปราบไตรจักร หลวงปู่ผาดวัดไร่ อ่างทอง จากเวปพลังจิต
    หลวงน้าละออ ซึ่งทำหน้าที่ดูแลเรื่องการให้เช่าบูชาวัตถุมงคลของวัดไร่ เคยเล่าให้ฟังว่า นารายณ์ปราบไตรจักรนี้ มีประสบการณ์มาแล้ว จาก ข้าราชการท่านหนึ่งในหน่วยงานด้านความยุติธรรม ... ข้าราชการท่านนี้เดิมถูกกลั่นแกล้งจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ทำให้ต้องคดีถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล .. เดิมทีนั้น ข้าราชการท่านนี้ ก็บูชาพญาครุฑจากวัดอื่นอยู่ (ผมไม่ขอเอ่ยชื่อวัดนะครับ) แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่วายโดนกลั่นแกล้ง อยู่ร่ำไป ... จนกระทั้งข้าราชการคนดังกล่าว ได้มาอาราธนา นารยณ์ปราบไตรจักร ของหลวงปู่ผาดไป ปรากฏว่า คดีที่ค้างอยู่ในชั้นศาลจากการถูกกลั่นแกล้งจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า สามารถระงับยับยั้งและถูกล้างมนทิลได้ในระยะเวลาอันสั้น
    ดังนั้น นารายณ์ปราบไตรจักร จึงเด่นเรื่องมหาอำนาจ, ป้องกันดวงตก และป้องกันการถูกรังแกกลั่นแกล้งอย่างไม่เป็นธรรม
    จากนั้น เมื่อข้าราชการคนนั้นหมดเคราะห์หมดโศก ข้าราชการคนดังกล่าวจึงกลับมาที่วัดไร่อีกครั้ง และนำองค์พญาครุฑเดิมที่ตนบูชามาจากวัดอื่นมาถวายให้กับทางวัดไร่ ซึ่งไม่ว่าหลวงน้าละออ จะกล่าวปฏิเสธอย่างไร ข้าราชการผู้นั้นก็ยังยืนยันที่จะถวายพญาครุฑองค์นั้นให้กับวัดไร โดยไม่คิดนำกลับบ้าน
    แต่ถ้าใครเคยไปวัดไร่ จะเห็นหลักฐานชัดเลยครับ อยู่แถวๆตู้วัตถุมงคลนั้นแหละ แค่เห็น ผมเชื่อว่าหลายท่านสามารถบอกได้ว่าเป็นของวัดไหน ในที่นี้ผมไม่ขอเอ่ยนามนะครับ .. ลองถามหลวงน้าละออ เกี่ยวกับเรื่องนี้ดูเอาเองก็ได้นะครับ

    ประสบการณ์ ผู้หญิง ห้อยพญาครุฑ ได้หรือไม่ ครุฑหลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง จากเวปพลังจิต
    ไม่ว่าหญิง หรือ ชาย ต่างก็ห้อยพญาครุฑได้ทั้งนั้น
    ยกตัวอย่างภรรยาผม เดิมนั้น เธอไม่เชื่อเรื่องวัตถุมงคลเท่าใดนัก (นี้ไม่ใช่การนินทาเมียนะครับ .. ผมเชื่อว่าพ่อบ้านหลายๆคน ที่ชอบสะสมวัตถุมงคลต่างก็เคยประสบเหตุนี้มาแล้วทั้งสิ้น เช่น ชวนเมียไปวัด เธอไม่ค่อยอยากไป แต่ถ้าชวนไปเดินห้างละ ตาลุกวาว .. ย้ำอีกครั้งว่านี้ไม่ใช่การนินทาเมีย ..แค่ยกกรณีศึกษาขึ้นมาเฉยๆ ^^)
    ภรรยาผม ทำงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประสานงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งพักหลังเธอต้องประสานงานกับผู้รับเหมารายหนึ่งที่เธอให้คำนิยามเขาว่า "งี่เง่า & พูดไม่รู้เรื่อง" เธอเล่า (บ่น) ให้ผมฟังบ่อยๆว่า ผู้รับเหมารายนี้ชอบเอาเปรียบบริษัท และหากไม่ได้เงื่อนไขที่ตัวเองได้ประโยชน์มากกว่าก็จะโวยวายและไม่ยอมรับฟังเธอใดๆทั้งสิ้น เรียกร้องที่จะคุยกับเจ้านายเธอสถานเดียวเท่านั้น ซึ่งภรรยาผมมองว่าหากเกิดเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องนี้ขึ้นบ่อยๆ แน่นอนว่า หน้าที่การงานของเธออาจจะมีปัญหาได้
    หลังจากเธอเล่า (บ่น) ให้ผมฟังบ่อยๆ ..ผมตัดสินใจไปวัดไร่ จ.อ่างทอง อีกครั้ง และได้บูชาพญาครุฑรุ่นสามของหลวงปู่ผาดวัดไร่ มาให้เธอ๑องค์ หลังจากที่เธออาราธนาติดตัวได้เพียง ๑ อาทิตย์ ... ผู้รับเหมารายดังกล่าว จากที่เคยพูดไม่รู้เรื่องก็กลับพูดรู้เรื่องแถมมีท่าทางที่โอนอ่อนผ่อนตามกับสิ่งที่เธอพูดมากขึ้น....เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ
    ทุกวันนี้ ภรรยาผม ห้อยพญาครุฑรุ่นสามของหลวงปู่ผาดไม่ยอมถอดเลย
    ประสบการณ์ พญาครุฑ รุ่น 3 ครุฑเลื่อนยศ สมชื่อจริงๆ ครุฑหลวงปู่ผาดวัดไร่ อ่างทอง จากเวปพลังจิต
    เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนปีใหม่ ผมบูชาพญาครุฑของหลวงปู่ไปให้น้องสาวแท้ๆ ซึ่งทำงานอยู่ ตจว
    เดิมนั้น น้องสาวผมได้เปรียบพนักงานคนอื่นๆที่ว่า พูดภาษาอังกฤษ สื่อสารกับชาวต่างชาติได้ และมีพื้นฐานการใช้งานคอมพิวเตอร์พอตัว
    แต่ทว่า คนเรา แม้จะเก่งแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าโอกาสไม่เปิด หรือ เจ้านายไม่เห็น ก็ก้าวหน้าไม่ได้
    ซึ่งก่อนที่ผมจะนำพญาครุฑหลวงปู่ผาด ไปให้กับน้องสาว น้องผมบอกว่าตั้งแต่กลางปี 55 GM ของบริษัท มาทาบทามเพื่อให้ขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นดีขึ้น แต่จนแล้วจนรอดก็มีอุปสรรคตลอด เพราะ GM คนเดียวมีแรงไม่พอที่จะเปลี่ยนอะไรได้ในทันทีทันใด เปรียบเหมือน เสือ ถ้าอยู่ในป่า ก็เป็นเจ้าป่า แต่ถ้าหลงเข้าเมือง ก็โดนหมาจรจัดไล่กัด ฉันใดฉันนั้น
    ความประหลาด เกิดขึ้นหลังจากที่น้องสาวผมได้รับพญาครุฑของหลวงปู่และห้อยขึ้นคอ ไอ้อุปสรรคที่ว่าแก้ไม่ได้มา ครึ่งปี กลับใช้เวลาไม่ถึง 2 อาทิตย์ในการแก้ไขและสะสาง
    ตอนนี้ น้องสาวผม ได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งเป็นทีเรียบร้อยแล้วครับ แถมเงินเดือนขึ้นด้วย เอาซิ
    ใครจะคิดยังไรก็ตามสบาย
    แต่สำหรับผม พญาครุฑรุ่นสามของหลวงปู่ผาด คือ ครุฑเลื่อนยศ สมดังฉายาที่หลวงปู่ท่านเปรยเอาไว้จริงๆ
    กราบหลวงปู่ผาด อภินันนโท แห่ง วัดไร่ ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษไชยชาญ จ.อ่างทอง ด้วยเศียรด้วยเกล้า ครับ

    ประสบการณ์ พญาครุฑ หลวงปู่ผาดวัดไร่ อ่างทอง จากเวปการันตีพระ
    รุฑแก้อาถรรพ์เผยแพร่ประสบการณ์จริง ของผู้บูชา วัตถุมงคล ของหลวงปู่ผาด วัดไร่ อ.วิเศษฯ อ่างทอง พระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต
    พิสูจน์ได้จากประสบการณ์จริง ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้- พญาครุฑ หลวงปู่ผาด ช่วยให้กิจการค้าที่ซบเซา ดีขึ้น มีกำไรเป็นกอบ เป็นกำ ประสบการณ์จริงเรื่องนี้ เป็นของ ร้านขายวัสดุก่อสร้าง ในตลาดพนัสนิคมซึ่งเผอิญอยู่ใกล้ถนนสามแยก (โบราณว่า ร้านอยู่ใกล้ทางสามแพร่ง ไม่ดี เป็นทางผีผ่าน )
    ร้านนี้กิจการซบเซาเพราะพิษเศรษฐกิจมานาน ลูกชายชอบเล่นพระใหม่ ได้มาบูชาพญาครุฑรุ่นแรกจากร้านมาลีซีคอนส์ พอกลับถึงร้านไม่บอกให้ใครรู้ เพราะไม่คิดว่าเป็นเรื่องสำคัญอะไร จึงนำพญาครุฑไปเหน็บไว้ที่ป้ายชื่อร้านที่ติดกับถนนใหญ่ ตกดึกคุณแม่ฝันว่า มีครุฑตัวใหญ่บินเข้ามาในร้าน พัดพวกผีร้ายที่อยู่ในร้าน และบริเวณลานหน้าร้านติดกับทางสามแพร่ง ปลิวออกไปหมดเลย จากนั้นครุฑ บินขึ้นฟ้า พัดแก้วแหวนเงินทองเข้ามาในร้านมากมาย
    จึงตกใจ เล่าเรื่องให้ครอบครัวฟัง คุณแม่ไม่รู้จักครุฑ แต่จำได้ว่า เป็นนกแบบเดียวกับเหรียญห้าบาท รุ่นเก่า ที่มีตราครุฑอยู่ ยืนยันว่า เป็นแบบเดียวกับที่ฝันถึงเมื่อคืน ต่อมาลูกชายสังเกตุเห็นว่า กิจการค้าจากที่เคยซบเซา กลับขายดีจนส่งของลูกค้าแทบไม่ทัน
    เรื่องยังไม่จบแค่นั้น เมียคนงานเกิดผีเข้า ต้องตามหมอผีกันวุ่น สอบถามได้ความว่า พวกผีพเนจร ที่อยู่ตามทางสามแพร่งนั้น ตอนนี้อยู่ไม่ได้แล้ว เพราะครุฑจะจับกินหมด จะบอกลาไปอยู่ที่อื่น แต่ก่อนไปขอให้เลี้ยงดูให้กินอิ่มสักมื้อก็พอ ให้ตั้งข้าวพล่า ปลายำ ของคาว ของหวานเหล้าขาวไข่ต้ม ให้หน่อย
    ตอนนี้ ลูกชายเก็บสะสมแต่พระหลวงปู่ผาด เท่านั้น เพราะเกิดประสบการณ์จริง มีเรื่องคล้ายกันอีกเรื่องคือ- บ้านเศรษฐี (มีอันจะกิน)หลังหนึ่ง ต่อมาเกิดความวุ่นวาย พ่อแม่ พี่น้องทะเลาะกันอย่างเอาเป็นเอาตาย จึงได้เชิญเหล่าซือ (อาจารย์ดูทางใน) มาตรวจดูฮวงจุ้ยในบ้าน เหล่าซือให้รื้อประตูกั้นห้องครัวกับสนามหญ้าออก เพราะเป็นประตูเชิญผี (เหมือนเจ้าของบ้านเชิญให้ผีผ่านเข้าออกได้ตลอดเวลา แม้มีพระบูชา มีเทพในบ้าน ก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะถือว่าเจ้าของบ้านเชิญให้เข้ามาเอง) แถมเหล่าซือขู่ว่า หากไม่รื้อ ต่อไป พี่น้องในบ้าน ต้องผิดใจกัน จนถึงขนาดอาจจบลงด้วยชีวิต
    เจ้าของบ้าน มานั่งคิดหากจะรื้อประตูก็ทำได้ แต่จะต้องใช้เงินมากและเสียความสวยงามไป แต่ถ้าไม่รื้อก็จะได้ไม่คุ้มเสีย จึงไปปรึกษาเพื่อน ซึ่งเป็นศิษย์หลวงปู่ผาด เพื่อนแนะนำให้เอาพญาครุฑไปเหน็บไว้ที่ด้านบนประตู และให้ลองดูผลก่อน หรือจะเชิญเหล่าซือมาตรวจดูใหม่ก็ได้ หากไม่ได้ผลก็รื้อประตูออกเสีย ไม่เห็นเป็นไรเลย ท่านเศรษฐี จึงลองทำตามดู ต่อมาจึงได้เชิญเหล่าซือมาดูใหม่ คราวนี้ เหล่าซือ บอกว่า มีพลังที่ยิ่งใหญ่ ของผู้มีบารมีมาก พลังหนึ่งคอยพิทักษ์บ้านหลังนี้อยู่ โดยพลังนี้ สถิตอยู่ที่ประตูเชิญผีที่ทำการล็อกประตูเชิญผีนี้เสียไม่ให้ผีเข้ามาได้อีก ถ้าบังเอิญหลงพลัดเข้ามา ก็จะถูกฉีกร่างกำจัดออกไปเสีย นอกจากนี้พลังนี้ ยังคุ้มครองคลุมทั้งบ้าน ต่อไปให้สังเกตว่าพี่น้องบ้านนี้ ทำอะไรจะประสบผลสำเร็จหมด และไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งกันอีกแล้ว ....

    ผ้ายันต์ครุฑ เพชรกลับ หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง มี20ผืน ให้บุชาผืนละ600บาท ลงชื่อสั่งจองได้เลยครับ

    ท่านที่สนใจจองได้ไม่เกิน3วัน โอนเงินได้ที่รายละเอียดที่อยู่ด้านล่าง หลังจากโอนแล้ว รบกวนโทร.หรืออีเมล์มาบอกชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่งด้วยครับ
    ติดต่อสอบถามได้ที่
    - Pm
    - เบอร์โทร 0817933946
    ชำระเงินได้ที่
    ธ.กรุงไทย สาขา ศรีย่าน
    ชื่อบัญชี นายวรัญญู เล้ารัตนอารีย์
    เลขที่บัญชี 012-0-14398-4

    DSC_0093.JPG
     
  6. thunyawichye

    thunyawichye Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +70
    ผ้ายันต์ครุฑ เพชรกลับ...ยังมีไหมครับ ถ้ามีขอจอง 1 ผืนครับผม
     
  7. lookpras

    lookpras เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +796
    ผ้ายันต์และพระสมเด็จยังมีไหมครับ
     
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    มีครับ
     
  9. lookpras

    lookpras เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +796
    รับพระสมเด็จ 1 (ดูรูป สีมวลสารต่างกัน)
    ผ้ายันต์ 2 (รุ่นไหนครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กรกฎาคม 2017
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    พี่จะเอารุ่นไหน แจ้งเลยครับ เด๋วผมมาสรุปให้ครับ
     
  11. lookpras

    lookpras เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +796
    รับ
    1.พระสมเด็จเนื้อขาว 1 องค์
    2.ผ้ายันต์ 2 ผืน

    ยอดเท่าไหร่ครับ
     
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    1750 ครับ
     
  13. thunyawichye

    thunyawichye Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +70
    ของผมที่ถามคือไม่มีใช่่ไหมครับ...ไม่เห็นตอบครับ
     
  14. lookpras

    lookpras เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +796
    ครับ
    เดี๋ยวแจ้งโอนอีกครั้ง
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    มีครับ
     
  16. thunyawichye

    thunyawichye Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +70
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  18. lookpras

    lookpras เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +796
    โอนเงินแล้วครับ แจ้งที่อยู่จัดส่งทางข้อความ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. BKSK

    BKSK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จทรงครุฑ หลวงปู่ผาด วัดไร่ เนื้อผง ตะกรุด1ดอก ปี2554 กล่องเดิม 1 องค์ ครับ
     
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...