การทำเสน่ห์คุณไสย

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย yanjai_makmy, 22 กันยายน 2017.

  1. yanjai_makmy

    yanjai_makmy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +397
    วันนี้จะมาแชร์ประสบการเรื่องการทำ เสน่ห์ แบบต่างๆที่ผมเคยประสบพบเจอมา(เอาเท่าที่รู้นะครับ)อันที่ไม่รู้ไม่พูดถึงแต่ถ้าเพื่อนๆในเพจมีประสบการณ์บ้างก็เล่าสู่กันฟังบ้างก็ดีครับ
    จริงๆแล้วการทำเสน่ห์คุณไสยต่างๆที่ผมรู้มาก็จะแยกออกเป็น 2 ประเภทหลักๆแล้วกัน 1.การใช้มนต์คาถาอาคม 2.ว่านหรือพืชและอวัยวะของสัตว์
    อย่างแรก ประเภทที่ใช้มนต์คาถาอาคม อันนี้ก็จะแตกออกไปเยอะหน่อย เช่น คาถาที่ใช้ท่องก่อนไปจีบสาว เสกคาถาใส่รูปหรืออวัยวะส่วนต่างๆของร่างกายของคนที่ต้องการ สวดยัดคาถาใส่กับพระเครื่องเครื่องรางของขลังต่างๆ ในส่วนของมนต์ที่ท่องก่อนไปจีบสาวนั้นเพื่อนผมคนนึงเคยเรียนมากับพี่เขยของเขาเปลี่ยนแฟนไม่ซ้ำหน้ากันเลยทีเดียวแต่ไม่ค่อยจะยั่งยืนเท่าไหร่ ส่วนแบบที่สวดยัดเช่นพระขุนแผน อีหง่าง(ภาษาอีสาน) ไทยคงจะเรียกงั่ง อีเป๋อ พวกนี้ก็ใช้มนต์คาถาสวดยัดมาและค่อนข้างจะแรงมากๆวิธีการใช้ก็คือ ก่อนจะมีอะไรกันจะต้องเอาอีหง่างใส่เข้าไปก่อน(ตรงนั้น...ของผู้หญิง) แล้วค่อยมีอะไรกันประมาณว่าให้อีหง่างทำก่อน พอถึงเวลาวันโกนวันพระจะต้องเอาเลือดประจำเดือนผู้หญิงมาทาหัวมัน อันนี้เพื่อนผมมีแฟนสวยมากแต่ละคนเปลี่ยนก็บ่อยมันจะยกให้ผม(อีหง่างนะ)แต่ผมไม่เอาเพื่อนผมหน้าตาไม่น่าจะหาแฟนได้หรอก และขุนแผนอันนี้ก็ของเพื่อนแรงเหมือนกันแฟนมันมีแต่คนสวยๆเลยถ้าห้อยขุนแผนอยู่แล้วมีผู้หญิงที่เป็นประจำเดือนจำหัวไหล่ขุนแผนจะหลุดออกจากคอทันที(เคยหายแบบนี้อยู่บ่อยๆ)แต่ก็หาเจอ มนต์คาถาก็ใช้ได้หลายแบบนะ แค่จ้องตา เสกใส่น้ำ ของกิน ฯลฯ มีอยู่มนต์นึงเสกใส่ของกินแล้วเอาของกินไปทากับ(อวัยวะของผู้ชาย)แล้วเอาไปให้ผู้หญิงกิน อันนี้เป็นมนต์ของน้องคนนึงอยู่ จ.ทางภาคเหนือ(ขอสวงนชื่อ)แรงมากเหมือนกันเพราะได้กันเลย 555 อย่างอื่นก็มีพวกสาริกาลิ้นทองก็มาจากคาถาอาคมเหมือนกัน เอาแค่นี้พอก่อน
    อย่างที่ 2 ประเภทที่เป็นว่านหรือพืชและอวัยวะของสัตว์ หมายถึงไม่ต้องใช้คาถาอาคมใดๆเลยก็ทำเสนห์ได้ เช่น น้ำนมปลาพยูน เดือยงูเหลือม ว่านดอกทอง เครือเขาหลง เป็นต้น เดือยงูเหลือมผมเคยมีแต่ไม่เคยได้ใช้ทำอะไรเพราะไม่ได้พกติดตัว(สมัยก่อน)อันนี้มีความวิเศษในตัวมันเองเลยเวลาเอาไปไหนด้วยก็จะมีผู้หญิงมาคุยด้วยเยอะหน่อย และเครือเขาหลงผมก็เคยมีได้มาจากพี่คนนึงเขาได้มาจากพรานป่าเอามาจากป่าดงดิบชายแดนไทย-เขมร มันไม่เหมือนที่เขาเอามาขายตามชายแดนนะที่เขาเอามาขายกันมันจะเป็นเถาวัลเส้นเล็กๆสีแดงๆ ของจริงมันไม่ใช่สีแดงสีออกเทาๆเส้นใหญ่ประมาณเท่าสายชาทโทรศัพและจะมีกลิ่นหอมมากๆ(หอมแบบไม่มีวันจาง)อันนี้คล้ายๆกับเดือยงูเหลือมถ้าใครหลงเข้ามาก็จะออกยากหน่อย ที่เรียกชื่อนี้ก็เพราะว่าเวลาเข้าไปในป่าดงดิบแล้วไปเจอเครือ(เถาวัลภาษาไทย)เขาหลงนี้เข้าก็จะทำให้เราหลงป่าและจะเดินวนอยู่ตรงนั้นแหละจะหาทางออกไม่ได้เลยถ้าไม่มีวิชาอาคมจะเปิดทางไม่ได้
    ของพวกนี้ถ้าใครโดนเข้าไปถ้าไม่เก่งจริงก็เอาไม่ออกไม่ว่าจะโดนจากประเภทแรกหรือ 2 ความแรงไม่ต่างกันเลยแบบที่ 2 ถ้าใช้มนต์กำกับด้วยไม่ต้องพูดถึงแรงมากๆ สำหรับผมนะไม่มีอะไรเป็นที่สุดหมายถึงป้องกันได้ทุกอย่าง หรือของทุกอย่างจะใช้ได้กับทุกคนเหมือนกัน ขนาดเทวดายังแบ่งกันทำหน้าที่เลยไม่มีเทวดาองค์ใดทำได้ทุกอย่างด้วยลำพัง ทุกอย่างมันมีลิมิตของมัน(ปล.มุมมองของผมเท่านั้นนะ) โดนได้ก็แก้ได้แต่จะรู้ได้ยังไงว่าโดนนี่สิอันนี้แยกยากเพราะส่วนใหญ่กว่าจะรู้ตัวก็มีอะไรกันไปแล้วบางทีมีลูกไปแล้วตั้งหลายคน แต่ผมเชื่อในอำนาจแห่งพุทธคุณอยู่อย่างหนึ่งถ้าคุณหมั่นทำบุญทำทานถือศีลเมื่อโดนของพวกนี้มันจะมีอาการออกชัดเจนเลย เช่น อวก เหม่อ ละเมอ ฯลฯ(เป็นแบบว่าคนอื่นเห็นแล้วจะรู้ว่ามันไม่ปกติ) เป็นต้น แต่กลับกันถ้าไม่มีศีลเลยกินเหล้าเมามายเที่ยวไม่เคารพพ่อแม่อันนี้จะดูแทบไม่ออกเลยเพราะเหมือนเทวดาไม่ช่วย(มั้ง) ขนาดอาจารย์ผมไปรักษาคนที่โดนของเคยมีแบบว่าเลือดออกปากได้นอน รพ. กันเลยทีเดียว ของที่โดนมาจากฤาษีเป็นคนทำแรงมากเพราะพวกนี้เขาได้อภิญญาแล้วฤิทธิมาก(เล่าแค่นี้นะ)....
    วิธีป้องกันดีที่สุด มีศีลเคารพคุณบิดามารดาบรรพบุรุษและคุณพระรัตนะตรัยคุณจะปลอดภัย แก้อำนาจคุณไสยอาบน้ำล้างผ้าถุงของแม่ เอาเท้าแม่เหยียบหัว ถ้าโดนแบบกินเลือดประจำเดือนมาอะไรก็แก้ไม่ได้ต้องถอดเรื่อยๆอาบน้ำล้างผ้าถุงแม่ก็ดีขึ้นแปบเดียว เท้าแม่เหยียบหัวก็ดีขึ้นแปบเดียว ตอนทำใหม่ๆผิวกายจะผ่องใส สัก 1 อาทิตย์ ผิวกายจะหมองคล้ำเหมือนเดิม อาการคนที่กินเลือดประจำเดือนมา หลงๆลืมๆ จำอะไรไม่ค่อยได้ เหม่อ ผิวหน้าผิวกายหมองคล้ำเหมือนคนตากแดด(แต่ดำแบบแห้งๆ) เล่าไปเล่ามาไม่จบซักทีพอละเอาแค่นี้พอหอมปากหอมคอเรื่องทั้งหมดเจอมาเองนะครับไม่ได้ไปจำใครมาแน่นอนถึงไม่ได้ทำเองแต่ก็เห็นเพื่อนทำ
     
  2. supatorn

    supatorn ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    41,289
    กระทู้เรื่องเด่น:
    169
    ค่าพลัง:
    +33,018
    ฟังดูแล้วน่ารังเกียจสุดๆ สกปรกด้วยค่ะ เห็นมีอีกอย่างคือรัก-ยม ตัวเล็กที่แช่อยู่ในนํ้ามันจันทร์ หอมมาก ได้มาจากคุณปู่ทวดและให้ใครไปแล้วจําไม่ได้เพราะไม่เคยสนใจพวกนี้เลยค่ะ
    toKillGhost.gif
     
  3. yanjai_makmy

    yanjai_makmy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +397
    อย่างน้ำมันพรายอาจารย์ท่านนึงก็เคยสอนทำนะแต่ไม่ได้ลองกับศพจริงๆแค่บอกว่าทำยังไงเฉยๆ มันไม่เหมือนในหนังที่ปลุกผีให้ลุกนั่งไฟลนคางนะ แต่มันเป็นการเอาน้ำเหลืองที่หยดออกมาจากศพแต่ก่อนทำก็ต้องใช้มนต์สะกดก่อนเหมือนใช้คาถาบังคับผีให้ไปทำตามคำสั่งของคนใช้น้ำมันพราย...เวลาใช้ก็จะมีแบบดีดใส่ ป้ายหรือทา และผสมน้ำให้กิน ถ้าใครโดนแบบกินแก้ยากมากคล้ายๆประจำเดือนแก้รอบสองรอบไม่หายหรอก จริงๆแล้วมันมีเยอะมากของแบบนี้ สีผึ้ง ก็ใช่ถ้าโดนของพวกนี้มาเวลาถอดของออกอวกดำเยี่ยวดำถ่ายดำถ้าของมันแรงมาก แต่ก็แล้วแต่อาจารย์เหมือนกันบางท่านก็เหมือนไม่มีอะไรปกติแต่ก็หาย แค่เล่าสู่กันฟังอย่าไปทำเลยของแบบนี้รักใครแล้วเขาไม่รักตอบก็ปล่อยเขาไปดีกว่า.....;)
     
  4. yanjai_makmy

    yanjai_makmy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +397
    มาแถมให้อีกหน่อยวิธีรักษาด้วยตัวเองสำหรับคนที่โดนคุณไสยเสนห์ยาแฝดต่างๆ(รวมๆนะ) ผมไม่รู้ว่าภาษาไทยเรียกว่าอะไรนะแต่ภาษาอีสานเรียกว่า "ต้นหนามแท่ง" ปกติไม่น่าจะหาได้ทั่วไปเพราะมันจะอยู่ในป่าในเขารูปก็ไม่มีให้ดูลองไปสืบๆกันดูแล้วกันวิธีการใช้ก็ให้เอามาต้มกินน้ำ สรรพคุณรักษาคนโดนผีเข้าคุณไสยต่างๆหนามมันจะไปแทนของพวกนี้ในตัวเราแล้วมันจะออกไปเองอาจารย์ท่านสอนมานานแล้วเล่าสู่กันฟัง ไม่มียาใดรักษาได้ทุกโรคหรอกลองไปเรื่อยจนมันถูกโรคมันนั่นแหละ เหมือนที่อาจารย์ท่านนึงเล่าให้ผมฟังว่าเวลาแกไปรักษาคนก็ใช้คาถาอาคมที่มีแบบหมดหน้าตักเลยพอรักษาหายก็ไม่รู้เหมือนกันว่าหายเพราะมนต์ไหน(คนเจ็บทรมานมาจะให้รักษาทีละมนต์ก็กระไร)มันไม่ใช่การทดลองทางวิทยาศาสตร์จะได้ลองแล้วดูผลไปเรื่อยๆ 55555
     
  5. supatorn

    supatorn ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    41,289
    กระทู้เรื่องเด่น:
    169
    ค่าพลัง:
    +33,018
    อาจารย์ยอด : ศพนายสน, น้ำมันพราย [ผี]

    photo.jpg
    อาจารย์ยอด
    Published on Mar 8, 2017
     
  6. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,428
    ค่าพลัง:
    +35,035
    ยุคต้นรัตนโกสินทร์
    ทำแบบนี้มีโทษประหาร
    ยุคกลางๆ จะสักที่หน้า
    และห้ามใครเสวนาด้วย
    ไม่งั้นจะโดนโทษเช่นกัน
    ปัจจุบันไม่มีหน่วยงานตรวจสอบ
    น่าจะมีการเปิดสอบรับพนักงานเนาะ
    ท่าทางจะฮา
     
  7. yanjai_makmy

    yanjai_makmy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +397
    เดี๋ยวเลิกงานแล้วดึกๆจะมาเล่าเรื่องวิธีแก้คุณไสยแบบกะเหรี่ยงพม่าบ้าง ฟังลูกน้องชาวพม่ามาเยอะ :p:p:p
     
  8. yanjai_makmy

    yanjai_makmy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +397
    มาเล่าต่อคาไว้หน่อยนึง ผมคุยกับลูกน้องคนพม่ามาหลายๆคนในบริษัทได้ความรู้เยอะเหมือนกันนะ คนพม่าที่มาทำงานในบริษัทส่วนใหญ่เป็นชาวกะเหรี่ยง มาจาก จ.เมวดี ไม่รู้ว่าผมเขียนถูกไหมนะเขาบอกว่าที่หมู่บ้านกะเหรี่ยงไม่มีผีปอบ(พม่าไม่รู้จัก) 555 ลืมถามไปเลยแล้วรู้จักผีกะไหม แต่เขามีคาถากันของเหมือนกันนะผมให้เขาท่องให้ฟังเป็นภาษาพม่า(ฟังไม่รู้เรื่อง)ไม่กี่คำหรอกเขาบอกว่าใช้เสกของก่อนจะกินให้ของที่เป็นคุณไสยทั้งหลายจะกลายเป็นยาวิเศษแทน(ฟังดูเว่อๆ 55) พม่าอีกอีกเวลาเขาจะกินหมาก ใบพลู ลูกหมากแดงๆ เส้นยาสูบใส่น้ำ ปูน เขาจะท่องบริกรรมคาถาก่อนกินเขาบอกว่าอยู่ยงคงกระพันมีท้าให้ผมลองฟันดูด้วยแต่ผมไม่กล้าฟันเพราะกลัวเขาตายจริงๆ 555 กลับไปมนต์เสกของก่อนของไหว้ครูเขาก็แปลกๆนะไม่เหมือนทางบ้านเรา(ไทย) ของเขาจะมี กล้วย 1 หวี หมาก พลู ธูป เทียน ไม่มีผ้าขาวเหมือนครูไทย มนต์เล่นสาวก็มีนะแต่ผมไม่ได้ถามรายละเอียดเรื่องนี้มาก(55) ส่วนวิธีถอดของของเราก็คล้ายๆบ้านเรานี่แหละทำน้ำมนต์กิน พม่าห้อยหลวงพ่อคูณด้วยนะ(ดังมากพม่ายังรู้จัก) พระดังๆของบ้านเขา หลวงพ่ออุตะมะ หลวงพ่อธัมมะย่า หลวงพ่อเมียงยี่งู ผมไม่รู้หรอกว่าเขียนถูกหรือผิดเอาจากที่ได้ยินนะ เขาบอกว่าพระที่กล่าวมานี้ฉันท์เจ เขามีของขลังเหมือนกันเป็นลูกแก้วแต่ถ้าเราจะไปเอาจะต้องกินเจถึงจะจับได้ถ้ากินเนื้อไปจับลูกแก้วจะหายไปทันที(อันนี้บ้านเรายังไม่เคยได้ยิน) กระเหรี่ยงพม่าเขาบอกว่ากินทุกอย่างที่ฆ่าได้ไม่กินแค่คน 555 โหดจังกินเสือด้วยนะบ้านเขานะช้างก็กินเขาบอกว่าหายากช้างบ้านเขาเพราะกินจะหมดอยู่แล้วแต่ช้างที่ไทยเยอะเพราะไม่มีคนกิน คงจะมีคนคิดนะแล้วหมาแมวละ(จะเหลือเหรอ)ตัวเงินตัวทองก็กินเขาบอกว่าบ้านเขาหายากออกป่า 3-4 วันถึงจะได้สักตัวเมืองไทยเยอะแยะ เอาแค่พอหอมปากหอมคอนะ
     
  9. วงกรตน้ำ

    วงกรตน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2015
    โพสต์:
    811
    กระทู้เรื่องเด่น:
    12
    ค่าพลัง:
    +2,433
    คุณyanjai สนใจอยากฟังเรื่องพระพม่ากับลูกแก้วอีก ถ้ามีข้อมูลใดๆ นำมาลงให้ได้อ่านกันเพิ่มอีกนะ
     
  10. yanjai_makmy

    yanjai_makmy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +397
    พรุ่งนี้จะรีบไปสืบมาให้เลยครับเอาใจแฟนคลับครับผม....555 แต่ถามเขาเยอะๆเขาก็ไม่ค่อยอยากบอกเหมือนกันนะ(มีกั๊กๆ)แต่จะพยายามให้ได้ข้อมูลมากที่สุดละกันครับ ชอบของขลังเหรอครับถึงอยากรู้เรื่องพวกนี้ แถวบ้านผมก็มีนะทำไม่ดีแล้วแหวนหายเลย แหวนหลวงพ่อมุม อาจารย์ของอาจารย์อีกที คนไหนมีบุญวาสนาแหวนจะไปตกใส่หัวเลย 555 เรื่องจริงนะ
     
  11. วงกรตน้ำ

    วงกรตน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2015
    โพสต์:
    811
    กระทู้เรื่องเด่น:
    12
    ค่าพลัง:
    +2,433
    ชอบเป็นบางอย่างค่ะ ส่วนใหญ่จะชอบฟังชอบอ่านมากกว่า 555 มีด้วยเหรอคะ แหวนตกใส่ศรีษะ สุดยอดมาก
     
  12. devotee57

    devotee57 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2014
    โพสต์:
    228
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +556
    อยากรู้เรื่องลูกแก้วเหมือนกันค่ะ
    รู้จักน้องพม่าเชื้อสายกะเหรี่ยงคนนึง
    เขาเอาแหวนทองที่หัวแหวนเป็นหินสีเทาคล้ายๆหินควอชให้ดู เขาร้อยสร้อยแขวนติดตัวตลอด
    เขาบอกว่าได้มาจากพระอาจารย์ชาวพม่า
    ที่ท่านรับกิจนิมนต์มาบ้านเจ้านายเก่าของเขา
    ปกติจะไม่ค่อยเข้าเมือง(เหมือนพระป่า)

    การที่ได้มาต้องเข้าพบท่านรายบุคคล
    แล้วท่านจะอธิฐานจิตให้ ตามบุญวาสนาคนๆนั้น
    ลูกแก้วนี้ขนาด และสีแต่ละคนไม่เหมือนกัน
    แต่เท่าที่ฟังเหมือนว่ายิ่งสีโทนอ่อนจะยิ่งดี
    ส่วนใหญ่จะได้คนละลูก แต่เจ้านายเก่าเขาได้สองลูกสีออกเหลืองๆ เห็นว่าดีกว่าคนอื่น
    เขาบอกว่าลูกแก้วนี้ใช้คุ้มครองให้ปลอดภัย
     
  13. yanjai_makmy

    yanjai_makmy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +397
    กลับมาละหลังจากไปสืบมาหลายวัน..
    ลูกแก้วที่ว่าเขาทำขึ้นมาเองไม่ได้ไปเอามาจากไหนหรอกเขาทำเหมือนวิธีการผลิตแก้วทั่วไปนั่นแหละ(เผาแก้ว)จะได้ลูกแก้วกลมๆลูกเท่านิ้วก้อย(นิ้วแต่ละคนคงไม่เท่ากัน)เอาเป็นว่าเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1 ซม. ส่วนสีก็ใสๆธรรมดาแต่เขาบอกว่าเขาจะใส่น้ำหอมเข้าไปข้างในอันนี้ผมไม่ได้แน่ใจนะว่ามันมีอะไรพิเศษหรือปล่าวแล้วก็จะเอามาปลุกเสก ลูกแก้วนี้ก็จะเอามาใส่กรอบห้อยคอหรือข้อมือ ซึ่งผู้ปลุกเสกก็คือหลวงพ่อเมียงยี่งู(เป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่อธัมมะย่า)เขาว่างั้นนะ ถ้าเราอยากได้ก็จะต้องไปบูชาเอาเพราะเขาทำขึ้นมาเพื่อหาทุนสร้างวัดในประเทศพม่าลูกละ 1 พันบาทไทย เงินพม่าประมาณ 40,000 จ๊าด ไฮไลท์มันอยู่ที่เวลาจะไปรับเอาลูกแก้วจะต้องกินเจอย่างน้อย 3 วันเพราะถ้าไม่กินเจแล้วไปรับเอากับหลวงพ่อลูกแก้วจะหายไปทันที(หลวงพ่อที่ปลุกเสกฉันเจ) ผมถามกะเหรี่ยงพม่าอีกคน(อยู่คนละจังหวัด)แต่เขาก็รู้จักหลวงพ่อท่านนี้เหมือนกัน(ที่พม่าคงดังมาก)เขาบอกว่าบ้านเขาก็มีผีปอบ(แต่ดันไม่รู้จักผีกะของภาคเหนือ) 555 ผมถามว่ารู้จักพระเจ้าบุเรงนองไหมเขาบอกว่าไม่รู้จัก โอะ เป็นไปได้เหมือนกะเหรี่ยงกับพม่าไม่ค่อยกินเส้นกันแม้จะอยู่ผืนแผ่นดินเดียวกัน เขาบอกว่าถ้าเราไปบ้านเขาเขาจะมีหมอผีมาดูดวงให้เราก่อนว่ามาดีหรือมาไม่ดีแล้วคนที่มาเป็นคนยังไง(เขาบอกว่าแม่นมาก) และเขาจะทำพิธีไล่ผีทุกๆปีเขาบอกว่าบ้านเขาเลยไม่มีผีเหมือนประเทศไทย(เขาเห็นข่าวที่ประเทศไทยไล่ปอบในบ้านคน) 555 อายกะเหรี่ยงไหม แต่พม่าก็นิยมของไทยเหมือนกันนะเขาบอกว่าบ้านเขา 3 เดือนจะไปตลาดทีนึงเพราะมันไกลมันไปกันเป็นวันๆ(ตกใจ)เขาบอกว่าส่วนใหญ่ก็ปลูกอะไรๆกินเองไม่ค่อยได้ซื้อจะซื้อก็แค่เครื่องปรุงเครื่องใช้ ขนาดพระยังห้อยพระไทยเต็มคอ คนที่มาทำงานในไทยก็จะแต่งตัวเหมือนคนในเมืองคนที่อยู่ในเขา..เขาก็จะแต่งตัวแบบชนพื้นเมือง(อันนี้ผมชอบนะ)ชุดน่ารักดีออก เล่าไปเล่ามารู้สึกไม่เกี่ยวกับลูกแก้วเลยทำไมเป็นคนขี้โม้แบบนี้หว่า 555
     
  14. วงกรตน้ำ

    วงกรตน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2015
    โพสต์:
    811
    กระทู้เรื่องเด่น:
    12
    ค่าพลัง:
    +2,433
    ดีค่ะ ไม่ได้อยากได้ลูกแก้วของทางฝั่งพม่าหรอกค่ะ เพียงแต่อยากรู้เรื่องราวต่างๆของทางฝั่งนั้นบ้าง ของไทยนี้ดีอยู่แล้ว ^_^ คุณyanjai นี่สืบค้นข้อมูลรวดเร็วทันใจดีแท้ ต้องขอบคุณมากๆค่ะ ถ้ามีเรื่องเล่าทางฝั่งโน้นอีก ก็นำมาลงเล่าสู่กันฟังอีกนะคะ
    แต่ที่แน่ๆแปลกแท้ค่ะ ใส่น้ำหอมในลูกแก้วเขาทำกันยังไง การหลอมแล้วน้ำไม่ระเหยที่สุดยอดมาก แต่ที่สุดยอดกว่า ลูกแก้วหายเองได้
     
  15. devotee57

    devotee57 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2014
    โพสต์:
    228
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +556
    ที่ใส่น้ำหอมนี่เคยเจอเคสนึงค่ะ แต่ไม่ใช่ลูกแก้ว
    เจอพี่ที่ร่วมงานคนนึงเขามีวัตถุอย่างนึงใส่กรอบ
    มองเผินๆนึกว่าพระผง แต่ไม่ใช่
    เนื้อคล้ายพระผงสีน้ำตาลสี่เหลี่ยม
    แต่อัดนูนเป็นดาว5แฉก ข้างหลังมีรูเล็กๆเจาะผ่านกรอบพลาสติก เอาไว้ฉีดน้ำหอมเข้าไป
    (แต่น้ำหอมพี่แกกลิ่นออกแรงและฟีลคนแก่:confused:)
    พี่แกเรียกว่า น้องดาว
    อารมณ์คล้ายกุมารทองรักยม
    ชอบน้ำอัดลมสีดำกับน้ำหอม
    เวลาจะให้น้ำอัดลมต้องมีคาถาสั้นๆกำกับสั้นๆ
    แล้วขอโชคลาภ
    เห็นว่าเลี้ยงไปนานๆ พอถึงวาระเขาก็จะไปเกิด
    จะกลายเป็นเถ้าผุยหมด
    ผู้ปลุกเสกเห็นว่าเป็นผู้ห่มเหลืองในไทย
    น่าจะแถวอิสานน่ะคะ
     
  16. กบ0007

    กบ0007 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2017
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +98
    รอฟังต่อ สนุกดีคะ
     
  17. yanjai_makmy

    yanjai_makmy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +397
    ยังจะให้มีต่ออีกหรา...พอละมั้งรู้เยอะมากไม่ดีนะเดี๋ยวจะกลายเป็นชอบจับผิดคนอื่น 55555
     

แชร์หน้านี้

Loading...