หมดแล้ว ***ด่วน! เปิดกรุผ้ายันต์มหาพิชัยฯ(ผืนใหญ่)(7)จำนวนจำกัดราคาพิเศษสุด(รอจัดส่ง)***

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Loungpor, 12 พฤศจิกายน 2017.

  1. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,511
    ค่าพลัง:
    +9,015
    สวัสดีครับ พี่ๆ น้องๆทุกท่าน

    เปิดให้บูชาผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามผืนใหญ่ ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำแห่งวัดท่าซุง ซึ่งตอนนี้ทั้งที่วัดและบ้านสายลมก็ได้หมดลงไปแล้ว พุทธคุณครบเครื่องและเรืยกได้ว่าแทบจะครอบจักรวาลกันเลยทีเดียวและนับวันก็จะหาเช่าบูชาได้ยากยิ่งเข้าไปทุกที เพราะลูกศิษย์ที่มีก็เก็บบูชากันไปจนหมด จะหาบูชากันได้แต่ละผืนก็นับว่าช่างยากเย็นเต็มทีตามสนามพระเครื่องเดี๋ยวนี้แทบไม่มีพบเห็นให้บูชากันแล้วละครับ ท่านที่ยังพอจำกันได้จะพบว่าผมได้เริ่มนำออกให้บูชากันช่วงเริ่มแรกที่เริ่มแตกรังออกมาใหม่ๆ ตอนนั้นก็ประมาณ 4-5 ปี ได้แล้วละครับ ให้บูชากันมาอย่างยาวนานนับเป็นพันๆ ผืน จะถึงหมื่นหรือเปล่าก็จำไม่ค่อยได้เพราะมีหลายกะทู้เหลือเกิน มีทั้งนอกเวปและในเวป โดยเปิดให้บูชามาอย่างยาวนานมาก จนผ้ายันต์เริ่มหมดและขาดตลาดมาประมาณ 2 ปีได้แล้วครับ กะทู้นี้ก็นับว่าได้ว่าเป็นกะทู้ที่ 6 หรือ 7 ได้แล้วละกระมังครับ

    ผ้ายันต์ชุดนี้ผมได้ไปขอแบ่งมาจากท่านได้ที่บูชาไปจากผมในตอนแรกๆเลยคือ ประมาณ 5 ปีที่แล้ว(คัดสวย 100 ผืน) โดยท่านได้ใจอ่อนยอมแบ่งมาให้เพียงจำนวนนึงคือแค่ 50 ผืนเท่านั้น ผมจึงนำมาให้บูชาราคาพิเศษสุดๆ คัดสภาพสวยๆสมบูรณ์ ให้บูชาในราคาผืนละ 650 บาท (ตอนนี้สภาพสวยๆต้องมีถึง 7-8 ร้อยขึ้นไป)บูชา 3 ผืนขึ้นไปจัดส่งให้ฟรีครับ
    ท่านที่สนใจสามารถสั่งจองกันเข้ามาได้เลยครับ มีผ้ายันต์สภาพสวยๆพร้อมจัดส่งได้ทันที จองได้ไม่เกิน 7 วัน

    สภาพคัดสวยมีจำนวน 40 ผืน บูชา ผืนละ 650 บาท และอีก 10 ผืนจะด้อยลงมานิด(หมึกจางหรือมีรอยปลวกแทะริมขอบนิดๆ หรือเลอะหมึกนิด) ให้บูชา ผืนละ 590 บาท

    บูชา 3 ผืนขึ้นไปจัดส่งให้ฟรีครับ ท่านที่สนใจรีบจองด่วน ผมจะเปิดให้บูชาในเวปนี้ก่อน สักสองสามวัน จากนั้นถ้ายังไม่หมดผมจะนำลงในเฟสบุ๊คต่อไปครับ จองได้ไม่เกิน 7 วันเท่านั้น
    รับประกันแท้ 100%ครับ

    ติดต่อโอนเงินได้ที่
    ปัญญวัฒน์ จิตพินิจยล
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    ออมทรัพย์ 519-262450-8
    T.081-5870929 (9.00-20.00)

    20171112_130253_resize.jpg 20171112_130257_resize.jpg 20171112_130318_resize.jpg 20171112_130323_resize.jpg 20171112_130506_resize.jpg 20171112_130509_resize.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2017
  2. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,511
    ค่าพลัง:
    +9,015
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ผืนใหญ่ ,ผืนเล็ก เป็นผ้ายันต์ที่หลวงพ่อสร้างไว้ครับ....เรื่องปลุกเสกยันต์ธงมหาพิชัยสงครามต้องยกให้หลวงพ่อครับ...


    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ก่อนใช้หลวงพ่อบอกว่า ให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์สืบๆกันมามีหลวงพ่อปานเป็นที่สุด แล้วปลุกด้วยคาถา "พท ธะ สัง มิ"หมายถึงย่อมาจาก พุทธัง ธัมมัง สังฆัง คัจฉามิหลวงพ่อฯ ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า เป็น ธงออกศึกของพระร่วง ในสมัยก่อนหลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 หลวงปู่ปานก่อนมรณะภาพให้หลวงพ่อไปนำตำราเล่มนี้กลับมา ท่านอาจาย์เจงวลานั้นก็เสียแล้วจึงสั่งภรรยาว่า จะมอบตำราพระร่วงนี้แก่คนที่รำดาบแล้วฟ้าผ่าเท่านั้น..ก็มีคนมาลองกันมากมาย หลวงพ่อเป็นพระตอนไปรับ ท่านก็เล่าตลกว่าจะให้พระไปรำอย่างไร พอแค่จับดาบเท่านั้นฟ้าก็ผ่ากลางแจ้งกลางวันแสกๆ ภรรยาอาจารย์แจงจึงมอบตำรานี้ให้หลวงพ่อมา...
    ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ
    หลวงพ่อ ท่านสั่งห้ามว่า ถ้าได้ธงผืนนี้ไปแล้ว ห้ามปลุกโดยเด็ดขาด เพราะ อานุภาพสูงมาก ถ้าไปปลุกธงมหาพิชัยสงครามนี้ อาจถึงตายได้ครับ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้ เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของสายหลวงปู่ปาน และ หลวงพ่อฤาษี ทั้งยันต์ท่านท้าวมหาชมภูด้วย...ฯลฯ
    หลวงพ่อท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเขื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไป ก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 %
    เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมภูหลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบๆกันมา ต่อไปอนาคตจะนิยมหากันมากเพื่อปกป้องภัยอันตรายต่างๆได้ดีมากๆ
     
  3. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,511
    ค่าพลัง:
    +9,015
    สมัยก่อนธงมหาพิชัยสงครามจะเป็นวัตถุมงคลที่หลวงพ่อวัดท่าซุงหวงมาก เพราะว่าทำยากทำเย็นเหลือเกิน สมัยก่อนนี่เขาเขียนด้วยมือ ผืนหนึ่งเขียนเป็นเดือนกว่าจะเสร็จ หลวงพ่อท่านศึกษาตำราเสร็จบอกชอบใจแต่ว่าทำไม่ไหว ไม่มีเวลา ท้าวมหาชมพูที่เป็นเจ้าของธง ท่านเคยเกิดเป็นพระร่วงมาก่อน ท่านมาบอกว่าให้ทำ หลวงพ่อบอกว่าทำไม่ไหว ท่านก็เลยผ่อนผันให้ บอกว่าให้ไปปั๊มขึ้นมาก็ได้แล้วก็นำมาเสก เอามาเสกหลวงพ่อก็บอกว่าเสกไม่ไหว คาถามันยาวเหลือเกิน ท่านก็เลยบอกว่าแกทำมาข้าเสกเอง หลวงพ่อท่านถึงได้บอกว่า เออ..อย่างนั้นพอไหว ท้าวมหาชมพูท่านบอก ถ้าไม่ใช่น้องไม่ใช่นุ่ง ไม่ใช่ลูกไม่ใช่หลาน เดี๋ยวจะอัดให้ร่วงเลย..อะไรที่ลำบากหลวงพ่อไม่เอา ท่านเอาแต่สบาย ๆ

    คราวนี้การเสกธงมหาพิชัยสงครามตอนนั้นน่ะทำที่ไหนโยมรู้ไหม ? วัดบวรจ้ะ เหลือเชื่อไหม ? เพราะตอนนั้นสถานการณ์ชายเเดนไม่ดีมาก เลยต้องมีการทำวัตถุมงคลสำหรับส่งไปให้ทหารที่ชายแดน งวดนั้นเสกธงมหาพิชัยสงครามที่วัดบวรประมาณ ๑ คันรถปิ๊กอัพ แต่ว่าหลวงพ่อหวงมากใครมาขอธงจะถามว่าเป็นทหารตำรวจชายแดนหรือเปล่า แล้วถ้าไม่ใช่แนวหน้าก็ไม่ให้ด้วย

    ตอนช่วงนั้นหลวงพ่อออกเยี่ยมชายแดนเป็นว่าเล่นเลย มีรายที่ประเภทเขี้ยวลากดินที่สุดก็คือผู้การประจักษ์ ผู้การประจักษ์ก็คือ พันเอกประจักษ์ สว่างจิต ยังเติร์กคนดัง ตอนนั้นเป็นผู้บังคับการกรมทหารม้าที่ ๒ อยู่ .... เขาเรียกบูรพาพยัคฆ์ คือค่ายอยู่ทางตะวันออก (วัฒนานคร) แกเล่นเอารถถังทุกคันมาให้หลวงพ่อติดธงมหาพิชัยสงคราม และเจิมให้ด้วย กะเอาชนิดที่ว่าอย่างไรกูต้องรอดแน่

    ส่วนตัวแกเองเสื้อกั๊กที่ใส่อยู่เย็บเหรียญหลวงพ่อติดซะแน่นพรืด คนศรัทธามากขนาดนั้นจริง ๆ ของ ๆ หลวงพ่อนี่ชอบมากเลยอยู่ชายแดน ของยิงไม่ออกไม่ชอบหรอก ยิงออกไม่ถูก อย่างหลวงพ่อนี่ชอบมาก มันตรงกับนิสัยของอาตมา ได้ยินเสียงดัง ๆ แล้วมันมาก พอได้ยินแล้วอยากวิ่งใส่อย่างเดียว อยู่ที่ชายแดนนี่ปลอดภัยมาก ถึงทีเรียกว่าโดนหนัก ๆ ไปเลย

    มีอยู่ครั้งหนึ่งทหารญวนเฮงสัมริน เฮงสัมรินนี่เป็นเขมรแต่ญวนสนับสนุนจะถอนกำลัง มันใช้วิธีรุกอำพรางการถอย ปืนใหญ่ ๓ กระบอกมันระดมใส่เราตั้งแต่ตี ๒ กว่า ๆ หมู่ปืนใหญ่ที่คล่อง ๆ นะ ๓ วินาทียิงได้นัดหนึ่ง เราตีว่ามันห่วยแตก ๖ วินาทียิงได้นัดหนึ่งเลยเอ้า มันยิงอยู่ ๑๕ นาทีเต็ม ๆ แผ่นดินไหวเป็นไกวเปลเลย ๓ กระบอกมันล่อไป ๔๐๐-๕๐๐ นัด แผ่นดินไหวยังไม่พอบังเกอร์มันทรุดหมด บังเกอร์เขาเรียกสั้น ๆ ว่า “เบิม” มันทรุดลงมาท่อนไม้แต่ละท่อนใหญ่ประมาณขาอ่อนไม่ต้องห่วงหรอกเท่า ๆ กันหมด เพราะว่าตอนที่อาตมาขึ้นไปสั่งลูกน้องมันตัดไม้ เราก็ชี้ที่ให้ขุดหลุมทำบังเกอร์ กว่าจะรู้มันขนมา ๒ คันรถยีเอ็มซี ไม้สักทองล้วน ๆ มันไปตัดจากสวนป่าไม้เขา (หัวเราะ) งวดนั้นเคลียร์กันแทบตายกว่าป่าไม้เขาจะเชื่อว่าเราไม่ได้เจตนา ลูกน้องมันมักง่าย มันเจอสวนไม้สักทองมันก็ลุยเข้าไปเอาเลย ต้นเท่า ๆ กันดีด้วย ขนาดเจ้านายต้องการพอดีเลยใช่ไหม โห...มันล่อมา ๒ ยีเอ็มซีนั่นแหละ เบิมทรุดหมดเลย เรานึกถึงคำพูดหลวงพ่อท่านว่า ผืนเดียวคุ้มได้ทั้งฐาน

    คราวนี้เราใส่กระเป๋าเสื้อเครื่องแบบของเราอยู่จะไปกลัวอะไรนอนตีพุง คนอื่นอพยพกันให้เจี๊ยวไปหมด นอนอยู่ตรงนั้นแหละ นอนฟังดูว่าเสียงปืนมันเพราะดี ปรากฏว่าปืนใหญ่นี่เขาจะมีผู้ตรวจการหน้า เขาเรียก ผตน. ผู้ตรวจการหน้านี่เป็นตัวแสบที่สุด มันจะบอกเป้าหมาย ไม่เกิน ๓ นัดจะลงกลางเป้า ปรากฏว่างวดนั้น ๔-๕๐๐ นัดนี่มันตกมาแค่หน้าฐาน ข้ามฐานยังข้ามไม่ได้เลย มันเหมือนยังกับชนกำแพงตกลงมายังหน้าฐานหมด

    หลวงพ่อบอกผืนเดียวคุ้มได้ทั้งฐานครั้งนั้นเห็นคาตาเลยจริง ๆ คุ้มได้จริง ๆ ปืนใหญ่นี่รัศมีฉกรรจ์มัน ๕๐๐ เมตร ครึ่งกิโลนะ รัศมีฉกรรจ์หมายถึงโดนนี่ตายแน่ รัศมีฉกรรจ์มันครึ่งกิโลสมัยที่ฝึกใหม่ ๆ เราก็อยากดังใช่ไหม ? บอกมันประเภทซ้าย ๒๐ ลด ๒๐๐ มันด่าว่าลดหาพ่อมึงหรือ ๒๐๐ ลด ๒๐๐ คือ ๒๐๐ เมตร รัศมีมัน ๕๐๐ เมตร สั่งลด ๒๐๐ เมตร ลดไปทำไม มันด่ามาเลย คือมันเชื่อขนาดที่ว่าแค่นั้นโดนแน่ ๆ อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่เกิน ๓ นัดลงแหง ๆ เลย ๓ กระบอกมันยิงกับประมาณ ๑๕ นาที คงไม่ต่ำกว่า ๔-๕๐๐ นัด

    กระทั่งข้ามฐานยังข้ามไม่ได้ บอกมอบกายถวายชีวิตเลยหลวงพ่อ... ของดีขนาดนี้ และตั้งแต่นั้นมาไม่กลัวอะไรเลย ถูกใจมาก ยิงไม่ออกนี่ไม่ชอบมันไม่ได้ยินอะไร ยิงออกไม่ถูกนี่ชอบจริง ๆ มันมาก ได้ยินเสียงปืนมันอยากวิ่งใส่ตอนนั้นเลย วัตถุมงคลทุกอย่างหลวงพ่อบอกฉันไม่รับรองว่าจะเหนียวเพราะว่าบางคนมันถึงที่ตายนะ ถ้าถึงที่ตายเหนียวก็เข้า

    ดังนั้นท่านบอกว่าท่านไม่รับรองให้ใคร แต่ว่าสิ่งที่ท่านทำมาท้าวมหาราชท่านรับรองว่าถ้าเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ต่อให้หมดอายุจริง ๆ ก็ให้มาตายที่บ้าน ท่านเอาขนาดนั้น ตอนแรก ๆ ที่ท่านทำท่านบอกว่าหนังแตกได้แต่ห้ามกระดูกหัก ไป ๆ มา ๆ ท่านให้ถึงขนาดว่าหมดอายุขัยจริง ๆ ก็ให้มาตายที่บ้าน แสดงว่าเทวดาจริง ๆ เหนื่อยกว่าเราเยอะ..ใช่ไหม ? ทหารออกรบ ๑ กองร้อยพกพระไป ๑ กองพล..! แต่ละคนพวงเบ้อเริ่มเลย มีเราพกธงอยู่ผืนเดียว คนอื่นเขาไม่เชื่อถือกันหรอก เขาคลำคอแล้วไม่มีพระสักองค์ มีธงหลวงพ่อผืนเดียว ตอนนั้นไม่ใช่ธงเปล่า ๆ อย่างนี้ จะติดธงชาติเล็ก ๆ อยู่ด้วย พอพับ ๆ เสร็จแล้วก็จะคล้าย ๆ ผ้าเช็ดหน้าผืนหนึ่งใส่กระเป๋าอยู่ คนอื่นเขาก็รู้แค่เรามีของดี แต่ไม่รู้ว่ามีอะไร
     
  4. พุทธเจริญ

    พุทธเจริญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2015
    โพสต์:
    391
    ค่าพลัง:
    +7,864
    ขอจองแบบ 650 บาท 5 ผืนครับ
     
  5. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,511
    ค่าพลัง:
    +9,015

    รับทราบการจอง 5 ผืนครับผม ขอบพระคุณมากครับ..:)

    ยอดคงเหลือตอนนี้คือ 45 ผืนครับผม ท่านที่สนใจรีบสั่งจองด่วนครับโอกาสแบบนี้ไม่มาก อีก 2-3 วันผมจะนำลงในเฟสครับหากว่ายังมีเหลือ
     
  6. sepultura

    sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,401
    ค่าพลัง:
    +17,206
    ขอจองราคา 650 บาท 2 ผืนครับ
     
  7. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,511
    ค่าพลัง:
    +9,015
    รับทราบการจอง 2 ผืนครับผม ขอบพระคุณมากครับ..:)
     
  8. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,511
    ค่าพลัง:
    +9,015
    ยอดคงเหลือล่าสุดตอนนี้คือ 40 ผืนครับผม (รวมทางข้อความ)ท่านที่สนใจรีบสั่งจองด่วนครับโอกาสแบบนี้ไม่มาก อีก 2-3 วันผมจะนำลงในเฟสครับหากว่ายังมีเหลือ
     
  9. prapart54

    prapart54 สุรสีห์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,221
    ค่าพลัง:
    +3,096
    ขอจองผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามผืนใหญ่ 650 บาท
    จำนวน 5 ผืนครับ
     
  10. SP6580

    SP6580 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +1,550
    ขอบูชาผืน 650 จำนวน 2 ผืนครับ
     
  11. mretgnol

    mretgnol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    709
    ค่าพลัง:
    +2,347
    ขอจองผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามผืนใหญ่ 650 บาท
    จำนวน 3 ผืน ขอบคุณครับ
     
  12. pattaraniyom

    pattaraniyom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +440
    ขอจองผ้ายันต์ผืนใหญ่ 650 บาท
    จำนวน 3 ผืนครับ
     
  13. pattaraniyom

    pattaraniyom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +440
    โอนให้เรียบร้อยแล้วครับ รายละเอียดในข้อความครับ ขอบคุณครับ
     
  14. sepultura

    sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,401
    ค่าพลัง:
    +17,206
    โอนเงินให้แล้วครับ รายละเอียดใน pm ครับ
     
  15. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,511
    ค่าพลัง:
    +9,015

    รับทราบการจองของทุกท่านครับผม ขอบพระคุณมากครับ..:)


    ยอดคงเหลือล่าสุดตอนนี้คือ 27 ผืนครับผม
     
  16. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,511
    ค่าพลัง:
    +9,015

    ขอบพระคุณทั้ง 2 ท่านมากครับ จัดส่งให้พรุ่งนี้ครับผม วันนี้จัดส่งให้ไม่ทันแล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2017
  17. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,896
    ค่าพลัง:
    +5,717
    จองแบบ 650 บาท 2 ผืนครับ
     
  18. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,511
    ค่าพลัง:
    +9,015
    รับทราบการจอง 2 ผืนครับผม ขอบพระคุณมากครับ..:)
     
  19. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,511
    ค่าพลัง:
    +9,015
    ยอดคงเหลือล่าสุดตอนนี้คือ 24 ผืนครับผม


    ขอปรับราคาแบบหย่อนสวยลงมาหน่อยเหลือผืนละ 550 ครับผม มีจำนวน 10 ผืน แบบสวยสมบูรณ์เหลือ 14 ผืนครับผม

     
  20. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,332
    ค่าพลัง:
    +6,397
    ขอจองผ้ายันต์มหาพิชัยฯผืนใหญ่ 650 บาท 1 ผืนครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...