ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครชอบแนวปาฏิหาริย์กับวิชาด้านสืบชะตา ต่ออายุ ต่อหนทาง... ใบ้นิดๆยังไม่สามารถพูดได้หมด ต้องติดตามกันดีๆพรุ่งนี้จะนำมาพูดคุยกันรอบเช้า รอนิดนึงครับ;)
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จัดส่งของเสร็จเดี๋ยวมาติดตามเรื่องพูดคุยกัน เรื่องนี้ก้ติดตามกันดีๆใครทันก็ถือเป็นวาสนาของตนเอง เพราะวิชาสืบชะตาในสายของพ่ออาจารย์นั้นถือเป็นวิชาและศาสตร์ที่ทำให้เกิดปาฏิหาริย์และมีประสบการณ์มากอย่างแท้จริงจนขนาดที่ว่าแม้คนชะตาขาดก็ยังแสวงหากันให้วุ่น จะเป็นอย่างไรติดตามกันนะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2017
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง ems
    พี่ภิญโญ EU 0502 9717 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ EU 0502 9718 4 TH

    พี่สายเมธี EU 0502 9719 8 TH

    พี่ธเนศพล EU 0502 9720 7 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    วิชาสืบชะตา

    วิชาสืบชะตาที่จะนำมาพูดคุยกันในวันนี้คือวิชาที่พ่ออาจารย์ท่านถนัดมากที่สุด ที่กล่าวเช่นนั้นก็เพราะวิชานี้เป็นสายวิชาเดิมของท่านที่สืบมาแต่บูรพาจารย์ฝ่ายเหนือ

    พ่ออาจารย์ท่านมักทำวิชาสืบชะตา แต่ท่านก็ไม่ได้ทำบ่อยนอกจากจะสงเคราะห์คนเป็นบุคคลไป ถึงขนาดที่ว่าบางทีเดือดร้อนอย่างไรท่านก็ไม่ทำให้เลยนั่นก็มี เพราะเหตุผลว่าวิชาของท่านนั้นมีอานุภาพใหญ่มีวิธีการยุ่งยาก ใช้ทุนสูง และทำยาก

    ท่านว่าคนเรามักจะมีสิ่งที่เรียกว่าความซวย ดวงอาภัพ หรือการประสบเคราะห์กรรมตามวาระของตน มีตั้งแต่เคราะห์เล็กๆน้อยๆจนไปถึงเรื่องใหญ่ๆเช่นเสียสุขภาพ เสียมิตรภาพ เสียทรัพย์สิน เสียใจ เสีความรู้สึก เสียคนรัก เสียบุคคลอันเป็นที่รัก เสียชีวิต ท่านว่าไอ้ของเสียๆที่ไม่ช่วยให้ชีวิตรู้สึกดีทั้งหลายเหล่านี้เราเรียกรวมกันว่าเคราะห์

    ทีนี้พอมีเคราะห์คนก็อยากจะล่วงเคราะห์หนีเคราะห์ขึ้น จึงมาประกอบพีธีสืบชะตา เพื่อที่จะทำให้ดวงดี คลายเคราะห์เสริมสร้างกำลังใจต่างๆกัน เป็นสัจธรรมความจริงอยู่อย่างหนึ่งว่าในปีๆหนึ่งนั้นไม่มีใครที่จะไม่ซวยหรือไม่มีเรื่องเสียใจซ้ำซากเลย นั่นก็เป็นเหตุที่ว่าเมื่อประกอบพิธีปีหนึ่งไปแล้ว ปีต่อไปก็ต้องมาเข้าพิธีอีก ปีต่อๆไปก็ต้องมาอีก ตัวมาไม่ได้ก็ต้องฝากชื่อวันเดือนปีเกิดทำพิธีกันให้วุ่นไป เพื่อจะได้มีกำลังใจล่วงเคราะห์ตัวนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพิธีก็เป็นส่วนของพิธี วิชาก็เป็นส่วนของวิชา มีความแตกต่างแต่เหมือนกันในบางลักษณะ ดังนั้นท่านที่เรียนและทำวิชาสืบชะตามาจึงได้สืบสานตำรับตำราไว้และทำให้เฉพาะเป็นรายบุคคลไป ด้วยเหตุผลที่ว่าวิชาสืบชะตาของท่านนี้ แตกต่างจากการไปเที่ยวประกอบพิธีทุกๆปีต้องทำไปตลอดทั้งชีวิตอย่างมาก ท่านว่าถ้าต้องไปทุกปีแบบนั้นมันเสียเวลา ต่ในส่วนของวิชานี้ขอแค่พก ยึดถืออาราธนาก็จะหนุนดวงชะตาให้ล่วงทุกข์ล่วงเคราะห์ได้ทั้งปีและยาวไปตลอดชีวิตตราบที่มีลมหายใจ ไม่ใช่แค่การเสริมกำลังใจ แต่เป็นพุทธานุภาพและเทวานุภาพขององค์พระและเทพพรหมต่างๆที่จะช่วยหนุนไม่ให้เราตกต่ำลงด้วยคุณของวิชา

    วิชาสืบชะตานี้ดีอย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาสืบชะตาของฉัน ที่เคยทำให้คนไปใช้กันนั้นล้วนมีสิ่งอัศจรรย์ต่างๆปรากฏสืบเนื่องกันไป
    - แม้คนถึงฆาตที่จะตายหมดกำลังไปแล้วเมื่ออาราธนาก็ยังมีแรงประคองพยุงลมหายใจอยู่ไปได้เป็นปรกติโดยไม่ทรมานถึงเจ็ดวัน อีกคนก็สามวัน ทำให้สามารถดูหน้าลูกหลานพร้อมกับสั่งเสียกันในครอบครัวได้เรื่องเช่นนี้ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้ว
    - ที่ว่าหลานสาวหายตัวไป หลงไปในสวนในป่าโดนพวกบังบดบังตา เมื่อทำวิชาสืบชะตาให้ก็กลับพบเจอ ครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาเป็นปกติสุข เรื่องเช่นนี้ก็มี
    - แม้คู่ผัวตัวเมียหย่าร้างเคยเกลียดกัน พอทำวิชาสืบชะตา อยู่ดีๆกลับโทรมาหากันพูดคุยกันเป้นปกติ นานวันเข้าเห็นอกเห็นใจกันกลับมาอยู่ด้วยกัน แบบนี้ก็เกิดขึ้น
    - ทำงานย่ำอยู่กับที่ยี่สิบปี ถึงขนาดพูดกับตัวเองว่าเดินผิดทาง ทำไปก็เหนื่อยเสียเวลาเปล่า ถึงจะพออยู่ได้แต่ก็ไปไม่ถึงฝัน พอทำวิชาสืบชะตาให้อาราธนา ปัจจุบันหนทางเปิด เห็นทางใหม่ กลายเป็นพ่อเลี้ยงมีที่นับพันไร่ นี่ก็เกิดขึ้นมาแล้วเช่นกัน
    - คนมีหนี้ท่วมหัว ตัดพ้อชีวิตว่าโงหัวไม่ขึ้น หลังจากพี่สาวตัดสินใจบูชาให้อาราธนา ได้ลาภใหญ่ปลดหนี้ แถมยังเหลือเป็นทุนเริ่มชีวิตสร้างเนื้อสร้างตัว
    - ติดอยู่พันตำรวจเอก ยศไม่ขึ้น ถ้ารอทั้งชีวิตก็เป็นได้แค่พลตำรวจตรีแน่นอน ปัจจุบันเป็นพลตำรวจเอกเสพย์สุขทั้งชีวิตก็เพราะเราทำและให้อาราธนายันต์วิชานี้ไม่ห่างกาย
    - ป่วยเป็นโรคลมชักตั้งแต่เด็กจนโต คิดว่าเป็นวิบากกรรมหาหมอมาตลอดทำอย่างไรก็ไม่หายขาด ทำวิชาสืบชะตาให้บูชาไป เขาว่าปัจจุบันไม่เคยเกิดอาการกำเริบขึ้นอีกเลย

    ...และอื่นๆ... ​
    พ่ออาจารย์ท่านพูดไว้อย่างน่าคิดและน่าสำรวจตนเองว่า วิชาสืบชะตาของฉัน มันเป็นวิชาที่สร้างและเปิดโอกาสให้กับชีวิตคน อะไรที่มันหายมันหมด ไม่มีทางเป็นไปได้ทำไปก็มีแต่เหนื่อยกับเสียเวลาเปล่า คือชีวิตนี้มันหมดแล้ว รอไปทำไปก็เท่านั้นเพราะมันหมดไปแล้วไม่มีโอกาสอีกแล้ว แต่วิชาสืบชะตานี้ อย่างที่ว่ามันเป็นวิชาที่ใช้เปิดและสร้างโอกาส กับไอ้สิ่งที่อยากจะไขว่คว้า ที่มันหมด มันไม่มี มันไปไม่ถึงนั่นแหละ

    * เมื่อมันดีเช่นนี้ก็ทำไมท่านไม่ทำแจกซะให้หมดเรื่องไปเลย สิ่งนี้เชื่อว่าหลายคนคงคาใจ ที่ไม่ทำแจกนั้นท่านว่าเอาตรงๆคือฉันเองก็ไม่มีปัญญาที่จะทำได้มากมายขณะนั้น เพราะมันเป็นวิชาที่ทำสงเคราะห์ให้ได้เฉพาะคน ไม่ใช่สงเคราะห์ขอไปที สงเคราะห์วันนี้ปีนี้ แต่มันต้องสงเคราะห์กันตลอดไปตราบใดที่เค้ายังมีลมหายใจอยู่ แล้วคนที่มีวาสนากับวิชากับครูบาอาจารย์นั้นก็ใช่ว่าจะมีมากเสียเมื่อไหร่ ประกอบกับการทำวิชาท่านว่ายากนักเพราะท่านต้องมานั่งชำระแผ่นโลหะใช้น้ำมนต์ร้อยแปดวัด น้ำผุดสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ตลอดจนน้ำมนต์บ้านนายธนาคารบ้านมหาเศรษฐีมาเป็นเชื้อชำระแผ่นโลหะ แต่ที่ยากไปกว่านั้นก็คือการตั้งสมาธิเพ่งกระแสจิตว่าคาถาเรียกสูตรอักขระเลขยันต์ลงจารในช่องตามกลวิชาถึงเก้าสิบกว่าอักขระตามสูตรยันต์ ท่านว่าที่ว่ายากเพราะไอ้ที่จารนี้เราจารลงในแผ่นโลหะขนาดเล็กบีบอักขระมากๆพอม้วนเป็นตะกรุดแล้วก็มีขนาดประมาณหนึ่งนิ้ว

    ท่านว่าสมัยนี้ใครจะมานั่งบีบนั่งจารเช่นนี้ไม่มีอีกแล้ว ท่านว่าที่ต้องบีบต้องจารต้องเพ่งสมาธิกันมากๆนั้น ก็เพราะว่าเราตั้งใจทำให้ใช้ติดตัว ทำให้เค้าพกอาราธนาให้เขาได้ดี ทำให้เอาไปสืบอายุ สืบชะตา สืบวาสนา สืบบารมี ไม่ให้มันหมดมันพร่อง ที่ว่างอยู่กลวงอยู่ก็ให้เป็นมรรคเป็นผลให้มันฟูมันเต็ม ท่านจึงเมตตานั่งบีบอัขระลงจารและทำพิธีลงมนต์สืบชะตาต่อวาสนาให้อย่างดี ท่านว่าอย่าว่าแต่เราผู้อายุมากมาทำเช่นนี้เลย ต่อให้อายุน้อยๆก็ไม่มีใครเขาอยากจะทรมานสังขารมาทำ เช่นนี้จึงไม่ได้ลงแจกหรือจะทำให้ใครก็ได้ พูดให้ถูกคือคนที่ถือวิชาสืบชะตาของท่านนับหัวได้และมักมีเรื่องเล่าอัพเดทมงคลชีวิตกันเสมอๆ จึงทำให้ท่านจดจำได้ว่าวิชานี้ดีหรือมีอานุภาพมีประสบการณ์กันอย่างๆไร

    ด้วยพ่ออาจารย์ท่านได้ลงอักขระพระเวทย์กลยันต์ผูกคาถาด้วยกสิณเพ่งสมาธิกำหนดจิตบีบอักขระทุกขั้นตอนลงในตะกรุดดอกจิ๋วนี้ และได้นำไปฝังไว้ในเครื่องมงคลที่มีคนถามหามามากที่สุดคือเจ้าแม่มหาลักษมี หรือพระเจ้าเงินตราก็เรียก ซึ่งที่ผ่านมามีคนขอบูชากันมากพอรู้ว่ามีแม่มหาลักษมีเนื้อธาตุกายสิทธิ์ใครๆก็อยากได้ แต่พ่ออาจารย์ท่านก็ยังไม่อนุญาติให้นำออก เพราะว่าในมหาลักษมีนั้นมีตะกรุดวิชาสืบชะตาหลวงของท่านอยู่ แม้กระทั่งมีคนตาดีตาในใสสว่างที่เคยบูชาพระเจ้าเงินตราไปแล้วขอเมตตาว่าแม่มหาลักษมีมาตามบอกให้ขอบูชามหาลักษมีธาตุกายสิทธิ์จากพ่ออาจารย์ให้ได้เพื่อจะสืบชะตาต่อวาสนาตัวเองเขาว่ามหาเทวีนั้นบอกว่านอกจากสิ่งนี้อะไรก็ไม่ช่วยแล้ว ท่านก็ยังไม่อนุญาติ เพราะท่านตั้งใจจะให้รอพร้อมๆกัน


    ติดตามกันนะครับ รายการนี้ใครไวใครได้ ทำไมต้องวิชาสืบชะตา ทำไมต้องให้อาราธนาพร้อมกับเจ้าแม่มหาลักษมี ทำไมสำคัญขนาดที่คนซึ่งบูชามหาลักษมีหรือพระเจ้าเงินตราอยู่แล้วก็ยังอยากได้ ยังถูกตามให้มาอาราธนาให้ได้อีก พรุ่งนี้ห้ามพลาด ขอบอกไว้ว่ารายการนี้เหมือนของขวัญปีใหม่จริงๆ เพราะตะกรุดวิชาสืบชะตาบีบอีกขระนั้น แอบบอกว่าที่พ่ออาจารย์ท่านเคยทำไว้เฉพาะตะกรุดอย่างเดียวบางคนก็บูชากันเรือนหมื่นเรือนแสนก็ยังมีมาแล้วเนื่องจากทำยากและใช้ทุนทำพิธีสูงต้องบวงสรวง เซ่นสรวงเพื่อสร้างตะกรุดดอกเล็กๆแค่แผ่นเดียว และท่านบอกว่าที่จะทำให้บูชาครั้งนี้เพราะเราจารเก็บไว้และทำพิธีจนครบแล้วเรียกว่าบวงสรวงมามากกว่าเก้าครั้ง ท่านถือว่าทำให้เฉพาะกิจ ทำให้กับคนที่วาสนาเปิด มีดวงที่จะรวย จะเป็นคนประสบความสำเร็จ เป็นเจ้าคนนายคนอาราธนา ถ้าใครดวงปิดวาสนาปิดต่อให้เขาเห็นตำตาเขาก็ไม่รู้ค่า ย่อมจะทิ้งจะปล่อยไปเหมือนเจ้ากรรมนายเวรบังตา ดังนั้นใครที่เคยขอบูชาวิชาสืบชะตา หรือใครที่รอมหาลักษมีหรือพระเจ้าเงินตราต่างๆ ห้ามพลาด


    image.jpg SAM_5490.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญหล่อมหาศักติพระเจ้าเงินตราสืบชะตารุกฆาต(ประสิทธิพรชัย)

    พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างมงคลธาตุกายสิทธิ์นี้ไว้นานแล้ว สังเกตุได้จากเวลามีคนถามหาพระเจ้าเงินตรานั้น ถึงจะบอกไปว่ามีเนื้อพิเศษ เนื้อธาตุกายสิทธิ์อยู่แต่ก็ยังไม่เปิดให้ร่วมบุญกันนั่นเอง


    สืบเนื่องจากแรกเริ่มเดิมทีนั้น พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างตะกรุดมหาสัตว์ปราบพิภพ(รุกฆาต)ขึ้นมาก่อน โดยทำตามวิชาเสด็จพระใหญ่ ซึ่งตะกรุดนี้นับว่ามีความสำคัญมากและนับว่าลึกลับอย่างยิ่ง ท่านบอกว่าชีวิตคนเรานั้นเมื่อแรกเกิดก็เหมือนผ้าขาว แต่พอเจริญวัยขึ้น ผ่านวิกฤติ ความสุข ทุกข์ ความอยากได้ใคร่ดี ตัณหามากมีต่างๆ ผ้าที่เคยขาว บัดนี้มันไม่ขาวเสียแล้ว มันถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสันต่างๆมากมาย เปื้อนจนล้างไม่ออก ชีวิตที่เปื้อน ที่สกปรก สูญเสียสมดุลเสียความบริสุทธิ์ ถูกอวิชชาตัณหาครอบงำ ท่านว่าแม้มีบารมีเก่าทำมาดีเป็นสิบโกฏิร้อยโกฏิ หรือมีบารมีใหม่ที่พร้อมส่งผลด้วยบุพกรรมความดีความชอบทั้งหลาย สิ่งเหล่านี้มันก็ไม่ให้ผล เหมือนภาชนะที่สกปรกแม้เอาสีใดๆไปแต้มไปเจิมมันก็ปรากฏให้เห็นยาก ด้วยภาชนะนั้นมีความสกปรกแปดเปื้อนจนไม่อาจจำแนกได้แล้วนั่นเอง แม้ทวยเทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายก็ไม่พึงใจด้วยร่างกายอันปฏิกูลนั้น


    พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ทำตะกรุดมหาสัตว์ปราบพิภพ(รุกฆาต) ตามสูตรเสด็จพระใหญ่ขึ้น ซึ่งวิชานี้ท่านว่าเสด็จท่านให้ไว้แก้เคล็ด เป็นวิชาที่ปรับเปลี่ยนกฏแห่งกรรมในวัฏสงสาร ให้โอกาสสรรพชีวิตได้เริ่มต้นใหม่ จากที่แปดเปื้อนก็เปลี่ยนให้ขาวสะอาดด้วยพุทธานุภาพและมายาศาสตร์คติแห่งคุณวิชา ซึ่งตะกรุดสำคัญนี้ ท่านว่าต้องใช้ผ้าขาวม้ามาตัดทำลงสูตรวิชา ท่านจึงได้กราบบูชาบูรพาจารย์บรมโพธิสัตว์ นำผ้าขาวม้าที่เจ้าปู่ชัยพรหมเคยใช้เคยสรง กราบขออนุญาติท่านนำมาตัดทำ ท่านว่าผ้านี้มีดีอยู่หลายส่วน ดังนี้
    - ผ้าขาวม้านั้น อุปเท่ห์ก็เปรียบเหมือนม้า เป็นผ้าพยนต์ผืนครูที่เจ้าปู่ชัยพรหมเคยใช้และเสกไว้ดีแล้วด้วยบารมีมหาโพธิสัตว์ใหญ่ ม้าคือสัตว์ที่เคลื่อนที่ได้เร็ว ปราดเปรียว มีกำลังมุ่งไปข้างหน้า และม้าก็เป็นคติของเหล่ามหาโพธิสัตว์ว่าเป็นสัตว์ที่พิเศษ เพราะเป็นพาหนะที่มหาสัตว์เจ้าใช้เสด็จหนีออกจากวัฏสงสารสู่ร่มผ้ากาสาวพัสตร์นั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านจึงถือคติว่าใช้ผ้าขาวม้าของมหาโพธิสัตว์เจ้า ก็เหมือนเรามีม้าวิเศษ ที่จะนำพาให้ล่วงทุกข์ สำเร็จประโยชน์ใหญ่ได้เช่นกัน
    - ผ้าขาวม้านั้น ต้องจำเพราะเจาะจงตัดเฉพาะช่องที่ขาวสะอาดเท่านั้น ช่องที่มีสีอื่นๆล้วนใช้ไม่ได้ ท่านว่าเปรียบผ้าขาวม้าดุจชีวิตคน เพื่อจะแก้เคล็ดปรับเปลี่ยนกฏแห่งกรรมในมหาวัฏ สร้างและเปิดโอกาสให้สัตว์ล่วงทุกข์จากบุญกิริยาที่กระทำไว้ แม้ชีวิตจะเคยล้ม เคยลุก โคลงเคลงไม่มีเสถียรภาพ แม้ชีวิตจะแปดเปื้อนมาซักเท่าไหร่ ด้วยคติแห่งคุณวิชาและอำนาจของบูรพาจารย์เหนือโลกก็ปรับเปลี่ยนให้ผ้าที่สกปรกใสบริสุทธิ์ดุจผ้าขาว ให้ชีวิตที่เลอะเทอะกลับสู่จุดที่ดีงามมากที่สุดเหมือนเมื่อแรกกำเนิดฉันนั้น
    - ผ้าขาวม้านั้น เป็นผ้าที่เจ้าปู่ชัยพรหมท่านเคยใช้เคยทรง เป็นผ้าศักดิ์สิทธิ์ที่ซึมซับรัศมีตลอดจนพลังงานชีวิตของท่านมานาน ด้วยท่านใช้ผ้าขาวม้าพยนต์ที่เสกไว้ดีแล้วผืนนี้ไม่เคยเปลี่ยนผืนเลย ดังนั้นผ้าขาวม้านี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าเป็นของสำคัญนัก ด้วยมีรัศมีและบารมีมหาสัตว์เจ้าประสิทธิอยู่นั่นเอง เป็นพลังงานขับเคลื่อนที่ยิ่งใหญ่ที่จะช่วยกดดันและลดทอนพลังงานฝ่ายต่ำ พลังงานด้านมิจฉาทิฏฐิ พลังงานเลวและเสนียดจัญไรต่างๆ ขับล้างให้เหลือแต่สิริมงคล


    เมื่อท่านลงวิชาแล้วจึงเชิญเจ้าปู่ชัยพรหมหรือองค์มหาโพธิสัตว์ใหญ่สำคัญแห่งพุทธภูมิและเสด็จพระใหญ่ประสิทธิวิชาอีกคำรบหนึ่ง วิชานี้ท่านว่าเป็นวิชารุกฆาต นั่นคือกินเขาไปเรื่อย แม้รุกเข้าไปในแดนศัตรูมีอันตรายรอบด้านก็ยังเอาชัยเขาได้ ท่านว่ากินแล้วกินอีกเป็นการรุกคืบเพื่อความสำเร็จเพื่อการณ์ใหญ่ พ่ออาจารย์ท่านเปรียบชีวิตคนก็เหมือนกลชะตาบนกระดานม้าหมากรุก ถ้าไม่กินเค้าก็ย่อมถูกเค้ากิน ดังนั้นท่านจึงทำตะกรุดสำคัญขึ้นเป็นตะกรุดผ้าพยนต์ผืนน้อยๆที่ชื่อว่ามหาสัตว์ปราบพิภพ(รุกฆาต) ท่านว่าตะกรุดนี้ดีและแปลก อยู่ที่ไหนไม่ว่าถิ่นใครก็กินเขาหมด สำเร็จประโยชน์ ได้ทุกสิ่งเช่นนี้นั่นเอง มีแต่รุกไปไม่ถอยหลังกลับ ท่านว่าด้วยอาถรรพ์แห่งคุณวิชาพกเอาไว้เถิด เดี๋ยวจะรู้เองว่ากินเขาได้ กินหมดทั้งกระดานนั้นเป็นอย่างไร แต่ให้พึงสังวรณ์ไว้ว่ากระดานที่จะเดินจะกินเขานี้มันไม่ใช่เกมส์ แต่เป็นหมากกระดานชีวิต เดินไปไหนทำอะไรก็รุกฆาตมีแต่จะเจริญก้าวหน้าตามลำดับไม่ถดถอย แก้ดวงแก้อาถรรพ์ชีวิตที่แปดเปื้อนมีมลทินอย่างใหญ่หลวงให้บริสุทธิ์ ถึงพร้อมแก่โอกาสและวาสนาที่ได้ประพฤติมาตามบุพกรรม


    ท่านได้ลงตะกรุดผ้าพยนต์สำคัญดอกน้อยนี้แล้วก็มีดำริว่าควรจะให้ใช้คู่กับอะไร ก็ปรากฏว่ามีนิมิตให้ท่านสร้างมหาลักษมีเทวีขึ้นเพื่อประสิทธิตะกรุดนี้ไว้ พ่ออาจารย์ท่านจึงไม่มีความลังเลเลยแต่อย่างไร


    พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างสิ่งที่เรียกว่าพระเจ้าเงินตราขึ้น ซึ่งท่านว่าแต่เดิมนั้นวิชานี้มีการสถาปนาไว้ในยุคสมัยอาณาจักรศรีวิชัยไศเรนทร์วงศ์ ของพระเจ้าศรีธรรมาโศกราช ซึ่งในยุคนั้นเศรษฐกิจการค้าการเดินเรือได้เฟื่องฟูถึงขีดสุด พ่อค้าสำเภาทั้งหลายล้วนเป็นมหาเศรษฐีกันแทบทั้งสิ้น ซึ่งเขาเหล่านั้นได้บูชาวัตถุสิ่งหนึ่ง นั่นคือพระเจ้าเงินตรานี่เอง ซึ่งได้ปรากฏหลักฐานเป็นพระพิมพ์ เป็นรูปท้าวกุเวร(เวสสุวรรณ) คชลักษมี(มหาศักติ)


    พ่ออาจารย์ท่านเมื่อได้ทราบเเล้วว่าครูต้องการให้ทำอะไรท่านก็ดำเนินการขออนุญาติเเละทำ โดยที่ท่านได้ขอความเห็นชอบจากพระเเม่ลักษมีก่อน ซึ่งท่านได้กล่าวว่า พระลักษมีนั้นคืออำนาจแห่งมหาศักติมวลพลังงานของมหาจักรวาลที่เป็นรูปแทนแห่งทรัพย์สินเงินทองทั้งหมดและยังสามารถขจัดสิ่งที่เรียกว่าคราวซวย เคราห์กรรมทั้งหลายตลอดจนประทานโชคลาภแก่ผู้บูชาได้ หากผู้ใดไม่มีลักษมีประจำตัว ไม่มีลักษมีในบ้าน หรือเผลอสติลบหลู่ดูถูกเทพมารดาองค์นี้แล้ว ตรงกันข้ามความซวยและเคราห์กรรมทั้งหลายจะมาหยิบยื่นให้เขา บุคคลผู้นั้นจะต้องพบกับภัยพิบัติอันมีเหตุมาจากมหาพระเคราะห์ที่ยิ่งใหญ่นั่นคือพระเสาร์ ซึ่งเป็นดาวบาปเคราะห์ที่ส่งอานุภาพร้ายแรงสูงสุดหนักกว่าพระศุกร์หรือพระราหูทั้งสิ้น แต่เมื่อรับพระลักษมีเเล้ว อำนาจของมหาเคราะห์แห่งพระเสาร์ก็จะสิ้นสุดไป

    มนุษย์ทั้งหลายมักจะรู้เพียงว่ามหาลักษมีนั้นท่านเป็นชายาเอกเเห่งองค์พระนารายณ์เท่านั้น แต่มหาลักษมีนั้นนอกจากจะเป็นเทพที่อำนวยโชคลาภสูงสุดเเก่ผู้บูชาแล้วในขณะเดียวกันยังมีพระรูปสวยงามที่สุด อ่อนหวานที่สุดด้วยในหมู่พระเเม่เจ้าทั้งสาม อันได้แก่ อุมาเทวี มหาลักษมี พระสุรัสวดี เเละพระโฉมของพระนางนั้นยังงดงามเกินกว่าเหล่าอับสรสวรรค์และนางฟ้าทั้งหมดอีกด้วย

    ท่านว่าการสร้างเทวีมหาลักษมีในครั้งนี้นั้นท่านใช้ขี้ผึ้งมานั่งปั้นนั่งแกะ เมื่อสำเร็จแล้วจึงนำหุ่นเทียนนั้นไปแช่ในน้ำทิพย์มนต์อยู่เกือบขวบปี ชักยันต์นะสำเร็จ นะมหากำเนิด ใส่ในหุ่นเทียนและน้ำทิพย์มนต์นั้น เพื่อให้เป็นกฤติยาคมแฝด ท่านว่าเหรียญนี้ดีตั้งแต่ยังเป็นหุ่นเทียนมีอานุภาพมากถึงปานนั้น

    พ่ออาจารย์ได้กล่าวว่าพระเจ้าเงินตรานี้ มีอานุภาพมากแม้เคราะห์หามยามร้ายที่สุด แม้ประธานเเห่งดาวบาปเคราห์อันให้โทษสูงสุดเช่นพระเสาร์ ก็ไม่สามารถส่งผลกับตัวคนที่บูชาได้ ซ้ำพระเสาร์เองยังเปิดทางเปิดโชคลาภให้เเบบสูงสุดอีกด้วย

    เนื้อแท้นั้น มหาลักษมีเทวีนี่แหละที่กุมกลไกเเห่งโชคลาภวาสนาของมนุษย์ชาติเอาไว้ ซ้ำยังเลือกที่จะอนุเคราะห์ให้ความช่วยเหลือใครก็เป็นดุลย์พินิจของพระองค์ท่านด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่า เชื่อมั๊ย แม้เเต่จะหาคู่ครองที่ดี ให้สมกับเป็นกุลสตรี ให้มีพร้อมซึ่งทรัพย์สินเงินทอง ก็ต้องขอจากท่าน ให้ท่านดลบันดาลให้คนเเบบบนั้นเข้ามาในชีวิตเรารักเราสนใจเรา ถือเป็นเทพที่ให้การอุปถัมภ์ในเรื่องความรักได้ดีที่สุด คนสมัยโบราณนี่ถ้าอยากได้ความรักได้สามีได้ภรรยาที่สมบูรณ์พร้อม ไม่ใช่คู่นอนกันฉาบฉวยก็ยังต้องขอกับพระแม่เจ้านี่แหละ

    มหาลักษมีนั้นท่านสงเคราะห์ไม่เลือกไม่ว่าจะหญิงหรือชาย เพราะท่านมีอารมณ์ความเมตตาแสดงออกมาเนืองๆ ผู้บูชาให้เรียกท่านว่าแม่ ใช้คำว่าแม่เเทนการระลึกถึงท่าน ให้ความรักความเคารพท่านอย่างสูงสุดแล้วจะเห็นเอง ที่เรียกว่าแม่รักลูก แม่หวงลูก แม่ตามดูแลลูกนั้นเป็นอย่างไร แม่เห็นลูกเจ็บลูกจนไม่ได้ แม่เห็นชีวิตลูกตกต่ำมิได้ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือมหาลักษมีประทานพรอย่างแท้จริง

    ท่านให้ข้อคิดว่า พระรุ่นนี้มีอาถรรพ์แรงอย่างเเท้จริง ผู้บูชาไปติดตัวเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างมาก แม้ปรารถนาสิ่งใดให้อธิษฐานพระแม่เจ้าจะตอบรับคำขอนั้นๆ


    เมื่อท่านได้สร้างและหล่อหลอมเทวีมหาลักษมีขึ้นด้วยธาตุกายสิทธิ์สำคัญแล้ว ท่านจึงนำผงสำคัญต่างๆมาอุดด้านหลัง เช่น ผงเงินล้านของหลวงพ่อปานที่ใช้อุดในพระพิมพ์ทรงสัตว์ ผงเอกลาภเรืองยศ ผงโพธิสัตว์ค้าสำเภา ผงทศชาติเงินไม่ขาดมือ ผงเร่งลาภ ผงมารุมให้ทรัพย์ ผงราชาโชค ผงสิบสองนักษัตร ผงพญาหนูขนคำ ผงเงาะถอดรูป ผงนารายณ์นั่งเมือง ผงนาคราชคายแก้ว ผงอุดมทรัพย์ ผงขอลาภพระฉิมพลี ผงสิทธิลาภเจริญยศ ผงยันต์พระฤาษีตาไฟ ผงหัวใจกวักทรัพย์ ผงพระเจ้าค้าคำ ... ท่านว่าลงผงไว้มากเหลือเกินจนจำไม่ได้แทบทั้งหมด เอาผงนี้มานั่งสวดหนุนดวงหนุนโชคนับหมี่นรอบแสนรอบ ก่อนจะทำการผสมและอุดฝัง


    ท่านอุดผงและฝังตะกรุดสำคัญเช่นตะกรุดมหาสัตว์ปราบพิภพ(รุกฆาต) ควบคู่ไว้กับตะกรุดวิชาสืบชะตาดอกสำคัญที่ใช้ทุนสูงและทำยาอย่างยิ่งของท่าน เนื่องจากต้องบีบอักขระและใช้ปราณใช้สมาธิอย่างมากในการลงจึงทำให้ตะกรุดสืบชะตานี้เป็นตะกรุดที่แก่คุณวิชาอย่างแท้จริง


    วิชาสืบชะตาที่จะนำมาพูดคุยกันในวันนี้คือวิชาที่พ่ออาจารย์ท่านถนัดมากที่สุด พ่ออาจารย์ท่านมักทำวิชาสืบชะตา แต่ท่านก็ไม่ได้ทำบ่อยนอกจากจะสงเคราะห์คนเป็นบุคคลไป ถึงขนาดที่ว่าบางทีเดือดร้อนอย่างไรท่านก็ไม่ทำให้เลยนั่นก็มี เพราะเหตุผลว่าวิชาของท่านนั้นมีอานุภาพใหญ่มีวิธีการยุ่งยาก ใช้ทุนสูง และทำยาก

    ท่านว่าคนเรามักจะมีสิ่งที่เรียกว่าความซวย ดวงอาภัพ หรือการประสบเคราะห์กรรมตามวาระของตน มีตั้งแต่เคราะห์เล็กๆน้อยๆจนไปถึงเรื่องใหญ่ๆเช่นเสียสุขภาพ เสียมิตรภาพ เสียทรัพย์สิน เสียใจ เสีความรู้สึก เสียคนรัก เสียบุคคลอันเป็นที่รัก เสียชีวิต ท่านว่าไอ้ของเสียๆที่ไม่ช่วยให้ชีวิตรู้สึกดีทั้งหลายเหล่านี้เราเรียกรวมกันว่าเคราะห์ ทีนี้พอมีเคราะห์คนก็อยากจะล่วงเคราะห์หนีเคราะห์ขึ้น จึงมาประกอบพีธีสืบชะตา เพื่อที่จะทำให้ดวงดี คลายเคราะห์เสริมสร้างกำลังใจต่างๆกัน เป็นสัจธรรมความจริงอยู่อย่างหนึ่งว่าในปีๆหนึ่งนั้นไม่มีใครที่จะไม่ซวยหรือไม่มีเรื่องเสียใจซ้ำซากเลย นั่นก็เป็นเหตุที่ว่าเมื่อประกอบพิธีปีหนึ่งไปแล้ว ปีต่อไปก็ต้องมาเข้าพิธีอีก ปีต่อๆไปก็ต้องมาอีก ตัวมาไม่ได้ก็ต้องฝากชื่อวันเดือนปีเกิดทำพิธีกันให้วุ่นไป เพื่อจะได้มีกำลังใจล่วงเคราะห์ตัวนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพิธีก็เป็นส่วนของพิธี วิชาก็เป็นส่วนของวิชา มีความแตกต่างแต่เหมือนกันในบางลักษณะ ดังนั้นท่านที่เรียนและทำวิชาสืบชะตามาจึงได้สืบสานตำรับตำราไว้และทำให้เฉพาะเป็นรายบุคคลไป ด้วยเหตุผลที่ว่าวิชาสืบชะตาของท่านนี้ แตกต่างจากการไปเที่ยวประกอบพิธีทุกๆปีต้องทำไปตลอดทั้งชีวิตอย่างมาก ท่านว่าถ้าต้องไปทุกปีแบบนั้นมันเสียเวลา ต่ในส่วนของวิชานี้ขอแค่พก ยึดถืออาราธนาก็จะหนุนดวงชะตาให้ล่วงทุกข์ล่วงเคราะห์ได้ทั้งปีและยาวไปตลอดชีวิตตราบที่มีลมหายใจ ไม่ใช่แค่การเสริมกำลังใจ แต่เป็นพุทธานุภาพและเทวานุภาพขององค์พระและเทพพรหมต่างๆที่จะช่วยหนุนไม่ให้เราตกต่ำลงด้วยคุณของวิชา

    พ่ออาจารย์ท่านพูดไว้อย่างน่าคิดและน่าสำรวจตนเองว่า วิชาสืบชะตาของฉัน มันเป็นวิชาที่สร้างและเปิดโอกาสให้กับชีวิตคน อะไรที่มันหายมันหมด ไม่มีทางเป็นไปได้ทำไปก็มีแต่เหนื่อยกับเสียเวลาเปล่า คือชีวิตนี้มันหมดแล้ว รอไปทำไปก็เท่านั้นเพราะมันหมดไปแล้วไม่มีโอกาสอีกแล้ว แต่วิชาสืบชะตานี้ อย่างที่ว่ามันเป็นวิชาที่ใช้เปิดและสร้างโอกาส กับไอ้สิ่งที่อยากจะไขว่คว้า ที่มันหมด มันไม่มี มันไปไม่ถึงนั่นแหละ

    ประกอบกับการทำวิชาท่านว่ายากนักเพราะท่านต้องมานั่งชำระแผ่นโลหะใช้น้ำมนต์ร้อยแปดวัด น้ำผุดสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ตลอดจนน้ำมนต์บ้านนายธนาคารบ้านมหาเศรษฐีมาเป็นเชื้อชำระแผ่นโลหะ แต่ที่ยากไปกว่านั้นก็คือการตั้งสมาธิเพ่งกระแสจิตว่าคาถาเรียกสูตรอักขระเลขยันต์ลงจารในช่องตามกลวิชาถึงเก้าสิบกว่าอักขระตามสูตรยันต์ ท่านว่าที่ว่ายากเพราะไอ้ที่จารนี้เราจารลงในแผ่นโลหะขนาดเล็กบีบอักขระมากๆพอม้วนเป็นตะกรุดแล้วก็มีขนาดประมาณหนึ่งนิ้ว ท่านว่าสมัยนี้ใครจะมานั่งบีบนั่งจารเช่นนี้ไม่มีอีกแล้ว ท่านว่าที่ต้องบีบต้องจารต้องเพ่งสมาธิกันมากๆนั้น ก็เพราะว่าเราตั้งใจทำให้ใช้ติดตัว ทำให้เค้าพกอาราธนาให้เขาได้ดี ทำให้เอาไปสืบอายุ สืบชะตา สืบวาสนา สืบบารมี ไม่ให้มันหมดมันพร่อง ที่ว่างอยู่กลวงอยู่ก็ให้เป็นมรรคเป็นผลให้มันฟูมันเต็ม ท่านจึงเมตตานั่งบีบอัขระลงจารและทำพิธีลงมนต์สืบชะตาต่อวาสนาให้อย่างดี ท่านว่าอย่าว่าแต่เราผู้อายุมากมาทำเช่นนี้เลย ต่อให้อายุน้อยๆก็ไม่มีใครเขาอยากจะทรมานสังขารมาทำ เช่นนี้จึงไม่ได้ลงแจกหรือจะทำให้ใครก็ได้ พูดให้ถูกคือคนที่ถือวิชาสืบชะตาของท่านนับหัวได้และมักมีเรื่องเล่าอัพเดทมงคลชีวิตกันเสมอๆ จึงทำให้ท่านจดจำได้ว่าวิชานี้ดีหรือมีอานุภาพมีประสบการณ์กันอย่างๆไร

    ในวาระนี้ท่านถือว่าท่านทำให้เฉพาะกิจ ทำให้กับคนที่วาสนาเปิด มีดวงที่จะรวย จะเป็นคนประสบความสำเร็จ เป็นเจ้าคนนายคนอาราธนา ถ้าใครดวงปิดวาสนาปิดต่อให้เขาเห็นตำตาเขาก็ไม่รู้ค่า ย่อมจะทิ้งจะปล่อยไปเหมือนเจ้ากรรมนายเวรบังตา ท่านว่าทำให้กับคนที่เค้าคู่ควรกับมหาลักษมีได้ไว้บูชา

    ท่านได้ปลุกเสกเหรียญหล่อสำคัญนี้อยู่สองปีเชิญครูและประสิทธิวิชาหาลาภ เร่งลาภ ได้โชคลาภวาสนาต่างๆอยู่นาน ท่านว่านี่สำคัญนะเป็นทั้งธาตุศักดิ์สิทธิ์แลมวลสารพิเศษมากมาย รูในโลกทิพย์ท่านโสมนัสยินดีกันอย่างมาก ท่านประสิทธิพลังร่วมกันสร้างบุญบารมีนับหมื่นนับแสนเพื่อช่วยให้มวลสัตว์ล่วงทุกข์ครั้งนี้ในรูปของมหาลักษมี ทำครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งสำคัญเพราะเป็นรูปอาถรรพ์ที่ส่งผลต่อชะตาการเงินและทรัพย์สินของผู้ถือครองอย่างแท้จริง ท่านว่าชีวิตเคยเป็นอย่างไรมาฉันไม่รู้ รู้แต่ว่าแรงครูและอานุภาพแห่งคุณวิชาสำคัญทั้งสองนั้นพลิกชะตาชีวิตได้ง่ายเหมือนตัวเองลองยกมือมาพลิกกลับเช่นนั้นฉันบอกได้เท่านี้

    คาถาบูชา
    โอม ชยะ ศรี ลักษมี มาตา โอม ศรี ลักษะมิไย นะมะห์ โอม มหาลักษะมิไย นะโมนะมะห์ โอม วิษณุปรียาไย นะโมนะมะห์ โอม ธะนะประทาไย นะโมนะมะห์ โอม วิศวาจะนันไย นะโมนะมะห์
    *ตั้งจิตขอพรแห่งชัยชนะในการเสี่ยงโชค การงาน โภคทรัพย์เงินทอง ตั้งจิตขอพรดังนี้
    โอม ไชยะ ปัทมาวิศาลักษิ ไชยะตวัมศรี ปติปริเย ไชยะมาตา มหาลักษมี สะมะสะระณะ วันณะวะธาระนี

    * พ่ออาจารย์ท่านสร้างเหรียญหล่อมหาศักติพระเจ้าเงินตราสืบชะตารุกฆาต(ประสิทธิพรชัย)ไว้ทั้งหมดหกองค์ รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น สำหรับผู้ที่จะบูชาพ่ออาจารย์ท่านให้แจ้งชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดไว้ด้วย ท่านจะเป่ามนต์สืบชะตาประสิทธิให้พร้อมกับเทวีมหาลักษมี ท่านว่าจะได้สืบบุญต่อยอดความมั่งคั่ง เปิดทางชีวิตในทุกๆด้านถือว่าทำให้เป็นของขวัญปีใหม่หนนี้ รายได้ร่วมสมทบทุนสร้างพระใหญ่ประดิษฐานในวัดทุรกันดารสืบไป


    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญหล่อมหาศักติพระเจ้าเงินตราสืบชะตารุกฆาต(ประสิทธิพรชัย) บูชา 4,000 บาท


    image.jpg SAM_5490.jpg SAM_5493.jpg SAM_5495.jpg porpan.jpg 619172-img-1339390725-1.jpg 10676138_808314599239410_2202677293306947775_n.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    วันพรุ่งนี้จะจัดส่งของให้และก็ประกาศกิจกรรมส่งท้ายปีให้ร่วมเล่นเกมส์กันนะครับ ติดตามกันดีๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ธันวาคม 2017
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ตอบ PM ครบนะครับ;)
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จะจัดส่งของให้แล้วมาประกาศกิจกรรมกันนะครับ ติดตาม;)
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แอบมาบอกนะครับ

    ของร่วมกิจกรรมครั้งนี้มีน้อยมาก แต่เป็นยอดของดีที่อยากให้ได้กันจริงๆ และหนนี้จะไม่ให้หลังไมค์หรือลัดคิวใดๆทั้งสิ้น ของแจกหนนี้ถือเป็นวาระพิเศษรอบสิ้นปีจริงๆ ถึงจะมีน้อยแต่ก็ควรค่าให้ร่วมกิจกรรม เพราะของบางอย่างมีเงินก็ซื้อหาไม่ได้ เพราะแม่ธรณีที่จะแจกนี้เป็นธาตุกายสิทธิ์ที่พ่ออาจารย์ท่านเทและที่สำคัญเลยมีวรรรณะใสเป็นประกายเหมือนปรอทเพชร เป็นการเคี่ยวด้วยว่านยาและอาคมวิชา กล่าวง่ายๆคือเนื้อจะคล้ายปรอทสำเร็จเลยก็ว่าได้เรียกว่าเป็นเนื้อปรอทเพชรหรือปรอทสำเร็จก็สุดแต่จะเรียก แต่หากเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่มีวรรณะเป็นปรอทเพชร ของดีมีน้อย เป็นของขวัญกิจกรรมปีใหม่นี้ ต้องติดตามกันนะครับ วันนี้แน่นอน


    837849-img-1419233857-1.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ EU 0504 3597 7 TH

    พี่ทวีพงษ์ EU 0504 3598 5 TH

    พี่นฐมน EU 0504 3599 4 TH

    พี่ฤทธิไกร EU 0504 3600 5 TH

    พี่ปกรณ์เกียรติ EU 0504 3601 4 TH

    พี่บุญชนะ EU 0504 3602 8 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมกิจกรรมปีใหม่ เล่นเกมส์แจกเหรียญหล่อพระแม่ธรณีมหาเทวีค้ำจุนแผ่นดิน
    รายการนี้นับว่าสำคัญมาก เพราะทีแรกเห็นท่านว่าจะแจกเหรียญหล่อรอบปีใหม่ก็นึกว่าจะเป็นเนื้อตะกั่วโบราณ แต่ที่ไหนได้กลับเป็นเนื้อธาตุกายสิทธิ์ที่มีวรรณะดุจปรอทเพชรหรือปรอทสำเร็จซึ่งมีอานุภาพอย่างมาก

    เป็นที่ทราบกันดีว่าในการหุงธาตุกายสิทธิ์ หุงปรอทสำเร็จสิ่งเหล่านี้ล้วนไม่ใช่เรื่องง่าย ล้วนมีส่วนเกี่ยวข้องกับว่านยาและคาถาอาคม เหนืออื่นใดเลยคือระยะเวลา จะใช้เวลานานเท่าไหร่ จะสำเร็จมั๊ย ทั้งหลายล้วนขึ้นอยู่กับบารมีผู้หุงผู้สร้าง

    ในวาระปีใหม่นี้ก็จะประกาศกิจกรรมให้เล่นกัน แล้วก็จะทำการแจกเหรียญหล่อพระแม่ธรณีมหาเทวีค้ำจุนแผ่นดินที่พ่ออาจารย์เสกเก็บไว้อย่างยาวนาน

    ประวัติ พระแม่ธรณีบีบมวยผม ในขณะที่ชาวไทยสมัยโบราณบูชาแม่พระธรณี เพื่อให้แผ่นดินมีความสงบสุขและร่มเย็น เพราะว่าแม่พระธรณีคือ "เทพผู้คุ้มครองแผ่นดิน" พระธรณีหรือเทพแห่งแผ่นดิน

    ขณะเดียวกันยังมีชื่อแม่พระธรณีปรากฏในวรรณคดีไทยหลายเรื่องอาทิ หนังสือเทศน์มหาชาติปฐมสมโพธิกถา ลิลิตตะเลงพ่าย เป็นต้น โดยมีชื่อเรียกแตกต่างกันไป เช่น นางพระธรณี พระแม่สุนธราพสุธา ซึ่งมีความหมายเหมือนกันคือ ผู้ทรงไว้ซึ่งทรัพย์สมบัติ หมายถึงแผ่นดินนั่นเอง สำหรับชาวไทยทั่วไปจะเรียกกันติดปากว่า แม่พระธรณีบ้าง พระแม่ธรณีบ้างตามความนิยม

    การสร้างรูปเคารพของพระแม่ธรณี เท่าที่สามารถสอบทานของไทยเรา พบตำราเก่าแก่สมัยอยุธยา บันทึกเรื่องราวการจัดสร้างนางเทพเทวาที่เป็นรูปแบบแม่ธรณีขึ้นบูชาเพื่อการอำนวยผลทางความมั่นคงและป้องกันสิ่งเลวร้าย ตำรานี้บอกเล่าต่อกันมาว่า ยังเก็บรักษาอยู่ที่ วัดคฤหบดี กรุงเทพฯ

    ในด้านภาคอีสานก็มีวิชาเฉพาะที่เกี่ยวกับแม่พระธรณีหลายอย่างเช่น ตะกรุดหัวใจพสุธา ในสายสมเด็จลุน แห่งนครจำปาศักดิ์ แม้ในพิธีเบิกโขลนออกจับช้าง ก็ยังมีมนต์ที่กล่าวอ้างถึงแม่พระธรณี เช่น “โอมเผนิกเบิกแนกแยกพระกำกวมงวม พระธรณี ทางเส้นนี้ก็เคยล่วงปล่อยทางนี้ เคยเที่ยว โอมสวาหุโนนะโมตัสสะ”

    ทางภาคเหนือก็มีพิธีกรรมเกี่ยวกับแม่พระธรณีอยู่หลากหลาย และที่นับถือเป็นประเพณี เช่น พิธีบนนางธรณี

    นอกจากนี้แล้ว ยังมีคติความเชื่อด้วยว่า ในการรบทัพจับศึกในสมัยก่อน ก็มีพิธีกรรมหยิบดินที่เหยียบอยู่กลั้นใจว่า “แม่พระธรณีเอ๋ย อยู่หรือยัง สังขาตังโลกะวิทู” แล้วโปรยบนศีรษะ เชื่อว่าจะพ้นภยันตรายทั้งปวง เพราะมีพระธรณีรักษาอยู่

    ประเพณีนี้สืบต่อมาถึงการชกมวยในสมัยก่อน ที่ต้องหยิบดินมา “อาพัดธรณี” ในการเอาชนะคู่แข่งขัน ซึ่งบางท่านที่ไม่เคยได้ศึกษาเรื่องความเชื่อโบราณ มักตีขลุมเอาว่า ที่ทำเช่นนั้นเป็นการดูว่า ดินที่เวทีนั้นอ่อนหรือแข็ง จะได้คะเนไม้มวยเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ อันนี้ก็แล้วแต่จะมีมติว่ากันไป แต่โบราณท่านเชื่อในคุณของแม่พระธรณีนี้ อย่างจริงจังมั่นคง

    แม่พระธรณีในพุทธประวัติ พระธรณี เป็นเทพมารดาแห่งโลก เพราะเป็นผู้ที่มีคุณต่อสรรพชีวิตบนโลกนี้ ที่ต้องอาศัยคุณของแม่พระธรณี ในศาสตร์ทางจิตเกือบทั่วทุกมุมโลก ล้วนคำนึงถึงพลังจากปฐพีนี้เสมอมา แม้ในพระพุทธศาสนาที่ว่าด้วยหลักการและเหตุผล ก็ยังกล่าวอ้างถึงดังปรากฏในปฐมสมโพธิญาณ ภาพพุทธประวัติตอนที่แม่พระธรณีบิดพระเกศา เกิดเป็นสมุทรธารา พญามารก็พ่ายแพ้แก่พระบารมี

    เมื่อครั้งพระพุทธองค์ทรงบำเพ็ญเพียร เพื่อตรัสรู้เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ท่านได้ผจญกับเหล่าพวกพญามารทั้งหลาย พญามารได้ออกอุบายต่างๆ นานา เพื่อให้พระพุทธองค์ทรงเกิดกิเลสตัณหา แต่พระพุทธองค์ทรงไม่ยินดี ยินร้ายต่อพวกเหล่ามาร ในครั้งนั้น พระแม่ธรณี ทรงแสดงปาฏิหาริย์ ปราบเหล่าพญามาร โดยทรงบีบมวยผมให้น้ำไหลออกมาท่วมพวกพญามารทั้งหลายให้พ่ายแพ้ไป

    สถานที่ที่พระมหาบุรุษประทับนั่ง เพื่อทรงบำเพ็ญเพียรทางใจ แสวงหาทางตรัสรู้ ซึ่งอยู่ที่โคนต้นพระศรีมหาโพธิ์นั้น เรียกว่า "โพธิบังลังก์ " พระยามารกล่าวตู่ว่า เป็นสมบัติของตน ส่วนพระมหาบุรุษทรงกล่าวแก้ว่า บังเกิดขึ้นด้วยผลแห่งบุญบารมีที่พระองค์ทรงบำเพ็ญมาแต่ชาติปางก่อน แล้วทรงอ้าง พระนางธรณีเป็นพยาน

    ปฐมสมโพธิว่า "พระธรณีก็มิอาจดำรงกายอยู่ได้... ก็อุบัติบันดาลเป็นรูปนารี ผุดขึ้นจากพื้นปฐพี..." แล้วกล่าวเป็นพยานพระมหาบุรุษ พร้อมกับบีบน้ำออกจากมวยผม น้ำนั้นคือสิ่งที่เรียกว่า "ทักษิโณทก" อันได้แก่ น้ำที่พระมหาบุรุษทรงกรวดทุกครั้ง ที่ทรงบำเพ็ญบุญบารมีแต่ชาติปางก่อน เป็นลำดับมา ซึ่งแม่พระธรณีเก็บไว้ที่มวยผม เมื่อนางบีบก็หลั่งไหลออกมา

    ปฐมสมโพธิว่า "เป็นท่อธารมหามหรรณพ นองท่วมไปในประเทศทั้งปวง ประดุจห้วงมหาสาครสมุทร... หมู่มารเสนาทั้งหลายมิอาจดำรงกายอยู่ได้ ก็ลอยไปตามกระแสน้ำ ปลาสนาการไปสิ้น ส่วนคีรีเมขลชินทร ที่นั่งทรงองค์พระยาวัสสวัสดี ก็มีบาทาอันพลาด มิอาจตั้งกายตรงอยู่ได้ ก็ลอยตามชลธารไปตราบเท่าถึงมหาสาคร... พญามารก็พ่ายแพ้ไปในที่สุด "


    พ่ออาจารย์ท่านสร้างเหรียญหล่อนี้ในปางของพระแม่ธรณีบีบมวยผม ด้วยเหตุผลสองประการ อันหมายถึงการช่วยเหลือเจือจุนด้วยบุญกุศลแต่ปางก่อน กับชัยชนะอันยิ่งใหญ่ดุจชัยชนะของพระมหาบุรุษที่มีต่อพญามาราธิราชฉันนั้น

    คาถาบูชา
    อิติปิโสภะคะวาสะวาอะระหัง สุคะโตสวาหะ ๓ จบ
    ตัสสาเกษีสะโต ยะถาคงคา โสตังปะวัตตันติ มาระเสนา ปฏิฐาตุง อาสักโภนโต ปะลายิงสุปาริมานานุภาเวนะมาระ เสนาปะราชิตาทิโส ทิสัง ปะลายันติ วิทังเสนติอะเสสะโต


    ประกาศกิจกรรม

    * สำหรับกิจกรรมที่จะให้ร่วมสนุกกันในครั้งนี้ก็มีกำหนดสองวัน เฉกเช่นคราวก่อนๆ จะเอาให้ง่ายๆเลยไม่ยุ่งยาก เพราะหลายคนบอกว่าเวปแปลกๆเล่นจากในมือถือมันพิมพ์ไม่ได้เลย ซึ่งเมื่อเช้าผมลองดูก็เป็นเหมือนกัน ต้องเล่นในเครื่องคอมหรือโน้ตบุ๊คถึงจะเล่นได้ ดังนั้นกิจกรรมหนนี้เราก็จะจัดกันง่ายๆเพื่อจะให้เป็นของขวัญปีใหม่กับทุกคน ในส่วนของจะมีพอหรือไม่พอนั้นก็อีกเรื่องหนึ่ง อาจจะได้จับฉลากกัน

    นั่นคือให้พิมพ์คำว่า" ขอเข้าร่วมกิจกรรม " สั้นๆง่ายๆเพียงเท่านี้แล้วโพสต์ไว้เลย เพียงเท่านั้นท่านก็จะได้สิทธิ์ร่วมกิจกรรมในวาระนี้

    เมื่อครบกำหนดสองวันก็ใช้กติกาเดิม หลังจากประกาศปิดกิจกรรมแล้ว จะมีกำหนดเวลาให้หนึ่งวันในการทำการโอนค่าจัดส่งไว้ในบัญชีค่าจัดส่ง 100 บาท รอบนี้ถ้าใครไม่ทันก็ถือว่าสละสิทธิ์นะครับ


    837849-img-1419233857-1.jpg
    SAM_5497.jpg SAM_5498.jpg

     
  12. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    ขอเข้าร่วมกิจกรรม
     
  13. Jonatan

    Jonatan สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอเข้าร่วมกิจกรรม
     
  14. techapunyo

    techapunyo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    896
    ค่าพลัง:
    +1,730
    ขอเข้าร่วมกิจกรรม
     
  15. ไทร..เทวา

    ไทร..เทวา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2017
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +10
    " ขอเข้าร่วมกิจกรรม "
     
  16. PadThai

    PadThai สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2017
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอเข้าร่วมกิจกรรม
     
  17. เมลดา2560

    เมลดา2560 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2017
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +31
    " ขอเข้าร่วมกิจกรรม "
     
  18. naiburit

    naiburit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    749
    ค่าพลัง:
    +580
    ขอเข้าร่วมกิจกรรม
     
  19. NAIYODTONG

    NAIYODTONG เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +203
    ขอเข้าร่วมกิจกรรม :)
     
  20. rungsun2503

    rungsun2503 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    376
    ค่าพลัง:
    +1,185
    ขอเข้าร่วมกิจกรรม
     

แชร์หน้านี้

Loading...