ขอเจริญพรร่วมเป็นเจ้าภาพเทลานปูนพิมพ์ลาย วัดกาศใต้ ต. บ้านกาศ อ. สูงเม่น จ. แพร่

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย พุทธิวงศ์, 6 กุมภาพันธ์ 2018.

?
  1. ทำบุญแล้ว สุขกาย สบายใจ

    1 vote(s)
    100.0%
  2. สร้างกุศลแก่ตน เหมือนการเตรียมสะเบียงไว้เลี้ยงตัวในภพหน้า

    0 vote(s)
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. พุทธิวงศ์

    พุทธิวงศ์ พุทธิวงศ์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +140
    เนื่องด้วยวัดกาศใต้ ตำบลบ้านกาศ อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ ประสพปัญหาพื้นลานวัดต่ำกว่าถนนสายหลักในชุมชน ในยามฝนตกน้ำได้ไหลลาดเข้าวัดมาท่วมขังที่ลานวัด ส่งผลให้การเดินเพื่อคมนาคมลำบาก ประการหนึ่งพื้นลานวัดที่เทด้วยคอนกรีต ได้เทมาเป็นระยะเวลานาน ต้นไม้ที่ปลูกยังรากใต้ถนนคอนกรีตวัด ทำให้คอนกรีตถนนวัดเดาะ แตกร้าว มีสภาพที่รอวันเสียหายหนักขึ้นไปเรื่อยๆ
    อาตมาภาพ (พระอธิการอภิวัฒน์ ญาณวโร) เจ้าอาวาส จึงได้เชิญเจริญพรท่านทานบดี นักศีลนักบุญทั้งหลายได้ร่วมเป็นเจ้าภาพเทลานปูนพิมพ์ลาย ของวัดกาศใต้ ประโยชน์อีกประการหนึ่งที่จะเกิดขึ้นคือ วัดได้ปรับภูมิทัศน์ และทำระบบร่องน้ำระบายน้ำไปด้วยในตัว
    ซึ่งเนื้อที่วัดกาศใต้ จากการวัดเพื่อจะดำเนินการเทพื้นปูนพิมพ์ลายนั้น อยู่ที่ 1,000 ตารางเมตร และช่างผู้จะดำเนินการก่อสร้างเทพื้นปูนพิมพ์ลาย ได้ประเมินราคาอยู่ที่ 499 บาท/ตารางเมตร หรือใช้งบประมาณอยู่ที่ 499,000 บาท (สี่แสนเก้าหมื่นเก้าพันบาทถ้วน)
    ดังนั้นทางวัดกาศใต้จึงขอเชิญชวนเจริญพรร่วมทำบุญเทปูนพิมพ์ลายวัด 1,000 กอง ๆ ละ 499 บาท หรือตามกำลังศรัทธาที่ท่านประสงค์จะร่วม
    โดยสามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชีวัดกาศใต้ สาขาสูงเม่น เลขที่บัญชี 983-8-19646-0 หรือสามารถสแกน QR Code เพื่อโอนเงินทำบุญเข้าบัญชีวัด [​IMG]
    บุญกุศลใดที่ท่านได้ร่วมกระทำและอนุโมทนาบุญในกาลครั้งนี้ อาตมาขออ้างเอาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์ในสากลโลก จงไหลหลั่งมาเป็น ตบะ เดชะ พลวะ ปัจจัย หนุนนำให้ท่านเจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ ธรรมสารสมบัติ แม้นจักอยู่ที่ใดขอให้มีไชย แม้นจักเดินทางไปที่ใดก็ขอให้มีโชค ชนะศรัตรูหมู่มารพาลทั้งหลาย ความเจ็บขออย่าได้พาลพบ ความไข้ขออย่ามีประสพ แม้นจักเอ่ยก็ขอให้มีมา แม้นจักหาก็ขอให้มีใช้ ทั้งเงิน ทอง ข้าวของเครื่องใช้ นั้นจงหลั่งไหลมาเทมา ขอท่านจงประสพแต่ความสุขทุกทพิพาราตรีกาล ในทุกทุกสถานด้วยกันทุกท่าน ทุกคนเทอญ เจริญพร
    ****หมายเหตุ หากจะติดต่อทางวัดเพื่อสอบถามรายละเอียด สามารถติดต่อ
    ได้ที่ 082-4964261 พระอธิการอภิวัฒน์ ญาณวโร เจ้าอาวาสวัดกาศใต้
    img020.jpg 34169.jpg 34170.jpg 34171.jpg 34173.jpg 34174.jpg 34175.jpg 34176.jpg 34177.jpg
     
  2. tung696969

    tung696969 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +1,689
    ร่วมทำบุญตามกำลังศรัทธา เทลานปูนพิมพ์ลาย วัดกาศใต้ ต. บ้านกาศ อ. สูงเม่น จ. แพร่
    โอนแล้ว ธนาคาร กรุงไทย 06/02/2018
    เทลานปูนพิมพ์ลาย วัดกาศใต้ ต. บ้านกาศ อ. สูงเม่น จ. แพร่.jpg
    อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะครับ สาธุ สาธุ สาธุ
    อิทัง ปุญญะผะลัง ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้บำเพ็ญแล้ว ณ โอกาสนี้ ข้าพเจ้าทั้งหลายขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่วันนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานและข้าพเจ้าทั้งหลายขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลายที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และเทพเจ้าทั้งหลายทั่วสากลพิภพ และพระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลาย และพระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศลของข้าพเจ้า ในครั้งนี้ด้วยเถิด
    และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลายที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้าจะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าทั้งหลาย ได้บำเพ็ญแล้ว ณ โอกาสนี้ ขอผลบุญนี้จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้าทั้งหลาย ได้เข้าถึงซึ่งพระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้เถิดหากยังไม่ถึงพระนิพพานเพียงใด ขอคำว่า ไม่มี ไม่รวย ความขัดข้องและอุปสรรคใด ๆ จงอย่าบังเกิดแก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปเทอญฯ
     
  3. hong8181

    hong8181 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +314
    ร่วมทำบุญตามกำลังศรัทธา เทลานปูนพิมพ์ลาย วัดกาศใต้ ต. บ้านกาศ อ. สูงเม่น จ. แพร่
    และร่วมอนุโมทนาบุญด้วยครับ สาธุฯ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. พุทธิวงศ์

    พุทธิวงศ์ พุทธิวงศ์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +140
    ขออนุโมทนาบุญที่ได้ร่วมสร้างพื้นลานวัดกาศใต้ในครั้งนี้ ขอกุศลที่ท่านได้กระทำแล้วในครั้งนี้จงเป็นตบะเดชะพลวะปัจจัย หนุนนำให้ท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ สมความปรารถนาทุกเรื่องทุกประการเทอญฯ
     

แชร์หน้านี้

Loading...