เพื่อการกุศล หลวงพ่อกวย ชุตินธโร "พระหนุมาน ย้อนยุค รุ่นมนต์พระกาฬ" เพื่อสบทบทุนสร้างโบสถ์วัดหนองเฒ่า หน้า 85

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย ๑๖โสฬส, 31 กรกฎาคม 2015.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. s@n16

    s@n16 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +1,022
    ใจเย็นๆครับ คุณเตารีดแมน คิดเสียว่า 1 ขวบปี ที่พระชุดนี้คุณหนุ่ม 16โสฬส นำไปตระเวณขอบารมีครูบาอาจารย์ ยังรอมาแล้ว ( เป็นเวลาร่วม 1 ปี นะครับ พระและวัตถุมงคลชุดนี้ )
    อย่าตั้งหน้าต้งตารอครับ เพราะมันจะจดจ่อ จนรู้สึกว่านาน

    โดยส่วนตัว ก็คิดไว้แล้วว่า ที่ยังไม่ได้จัดส่ง ก็น่าจะด้วยเหตุตามที่คุณหนุ่มแจ้งไว้ อยากจะเรียนว่า หากหลวงพี่ พอจ.ชุมพล ท่านมีโอกาส แวะมาอ่านในกระทู้นี้ กระผมก็ขอนิมนต์หลวงพี่ พอจ.ชุมพล ใส่ให้เต็มเหนี่ยว เลยนะครับ โยมขอนิมนต์

    และขอให้วัตุมงคลชุดนี้ ทุกดวงชะตา ราศี นักษัตรใดก็ตาม เมืออาราธนาบูชา ทั้ง อามิสบูชา หรือถึงขั้นปฎิบัติบูชา ก็ขอให้เป็นมงคลแก่ชีวิต แก่บ้านเรือน ที่อยู่อาศัย
    แก้ปีชง แก่เหล่าพวกวิตก ปีชง วันซวย เดือนซวย ปีซวย แก่เหล่าผู้มีวิตกจริตทั้งหลาย ทั้งคุ้มครองปกปักรักษา ทั้งเจ็ดกลางวัน เจ็ดกลางคืน และถึงขั้น เก่ง ดี ครอบจักรวาล
    (ดุจดังวัตรปฎิปทา ของ องค์หลวงพ่อกวย เมื่อทำของให้ลูกศิษย์ใช้ )

    สำหรับผม ทางวัดจะประจุปลุกเสก ต่อ อีก 3 เดือน ก็ยินดี และรอได้ครับ

    นิมนต์หลวงพี่พระอาจารย์ชุมพล เต็มที่เลยครับ กราบขอบพระคุณในความกรุณาอย่างสูงครับ

    และขอบคุณ คุณหนุ่มที่ได้มาชี้แจงถึงเหตุอันล่าช้า นี้ดวยครับ
     
  2. taoreedman

    taoreedman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +364
    ครับผม ขอบคุณคุณs@n16มากที่เข้ามาช่วยกันตอบและชี้แนวทางครับ ท่านอาจารย์ชุมพลคงเข้ามาอ่านโพส+กระทู้ละครับ เคยคุยกับท่านตอนร่วมทำบุญเหรียญชุดก่อนท่านก็เข้ามาอ่าน
     
  3. tit srion

    tit srion เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2012
    โพสต์:
    416
    ค่าพลัง:
    +919
    จองแหวนนิ้ว 1 วงครับ (100)
     
  4. ๑๖โสฬส

    ๑๖โสฬส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    1,690
    ค่าพลัง:
    +8,723
    รับทราบครับ อนุโมทนาบุญด้วยครับ
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  5. ๑๖โสฬส

    ๑๖โสฬส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    1,690
    ค่าพลัง:
    +8,723
    ฮ่าๆๆๆๆ กระตุ้นหน่อยก็ดีครับ

    ได้ครับพี่ เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังครับ

    เยี่ยมครับ แต่พระอาจารย์ท่านก็เกรงใจโยมอยู่ครับเห็นว่ารอกันนานเเล้ว แต่ให้เลือกเอาว่ารอนานได้ของดีแต่ไม่ถึงที่สุด กับได้ของดีที่สุดแต่รอนาน เป็นผมๆก็เลือกรอนานครับ เข้าใจพี่น้องทุกท่านเลยครับว่า เมื่อจิตศรัทธาเเล้วรอแค่วันเดียวนี่ก็นานแล้ว ผมก็เป็นครับ เเค่รู้ว่าส่ง EMS แล้วยังคิดเลยว่าเมื่อไรจะถึง ฮ่าๆๆๆ
     
  6. พยงค์

    พยงค์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2017
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +143
    ในนิตยสารพระเกจิเล่มใหม่ หน้าที่ประชาสัมพันธ์พระรุ่นนี้ได้กล่าวไว้ว่าพระนี้ได้ผ่านพิธีมาแล้ว 19 วาระครับ ผมเชื่อว่าพระรุ่นนี้เป็นสุดยอดของพระหลวงพ่อกวยหลังจากที่ท่านละสังขารแล้ว จะไม่แพ้รุ่นที่ทันท่านแน่นอนด้วยครับเพราะครูบาอาจารย์หลายท่านก็ยืนยันตรงกันว่าท่านได้มาร่วมในพิธีปลุกเองด้วยตลอด การจะสร้างอีกให้เหมือนพระรุ่นนี้คงยากยิ่งครับ
     
  7. ๑๖โสฬส

    ๑๖โสฬส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    1,690
    ค่าพลัง:
    +8,723
    ขอบคุณครับพี่ที่มาร่วมพูดคุยเล่าสู่กันฟัง ตามหนังสือผ่านพิธีมาเเล้ว 19 วาระ นั้นเป็นข้อมูลก่อนปลายปีครับ จริงๆเเล้วมากกว่า 19 วาระ และตามที่พี่บอกครับว่า พระรุ่นนี้เป็นสุดยอดของหลวงพ่อกวยหลังจากที่ท่านละสังขารเเล้ว ซึ่งมีข้อมูลเรื่องเล่าถ่ายทอดมาจาก อ.เฒ่าสู่พระอาจารย์ชุมพล เป็นเรื่องของพระปรกโพธิ์มนต์พระกาฬ ชุดเเรกครับ

    IMG_8424.jpg
    105b514c4c6ced8fd60b97180ee53196.jpg

    เรื่องมีอยู่ว่า มีลูกศิษย์หลวงพ่อกวยรุ่นเก่า เห็นเขาเรียกและตั้งฉายากันว่า "ฟ้าผ่าไม่ตาย" ท่านนี้มีพระหลวงพ่อกวยไว้มากมายทั้งทันหลวงพ่อเสกและรุ่นหลังจากที่หลวงพ่อท่านละสังขารไปแล้ว ท่านนี้ได้ใช้ปรกโพธิ์ 9ใบที่ เป็นรุ่นที่ทันหลวงพ่อ เห็นบอกว่ารุ่นนี้ขออะไรก็ขอได้สมตามใจเราปราถนาอยากได้อะไรก็ขอหลวงพ่อ มายุคหลังได้ช่วยงานผ้าป่า อ.เฒ่า ซึ่งอ. เฒ่าก็ได้สมนาคุณด้วยพระสมเด็จปรกโพธิ์ที่วัดหนองเฒ่าสร้างไว้เมื่อสองปีก่อน เป็นรุ่นมนต์พระกาฬรุ่นเเรก ลูกศิษย์หลวงพ่อท่านนี้เห็นเเล้วก็อยากลองว่าจะดีจริงเหมือนพระปรกโพธิ์รุ่นที่หลวงพ่อกวยท่านสร้างหรือไม่ (ตอนนี้ผมไม่เเน่ใจว่ามีการตรวจเช็คพลังพุทธคุณหรือไม่นะครับ เพราะตามเรื่องที่ได้รับฟังมานั้นเหมือนจะเชคในทุกด้านทั้งพุทธคุณทั้งประสบการณ์) จึงได้อาราธนาพระปรกโพธิ์ที่ห้อยคออยู่ออก(ทันหลวงพ่อ) เเล้วอาราธนาพระสมเด็จปรกโพธิ์รุ่นมนต์พระกาฬห้อยคอเเทน เห็นบอกว่ามีการทดสอบพุทธคุณในหลายๆด้านแต่ก็ไม่ทราบว่าด้านใดบ้างเพราะข้อมูลไม่ชัดเจน แต่ที่สำคัญการทดสอบประสบการณ์นั้นชัดเจนมาก

    ลูกศิษย์ท่านนี้เล่าไว้ว่า ในเมื่อตั้งใจจะทดสอบเเล้วต้องทดสอบให้เต็มที่ ซึ่งผลการทดสอบด้านประสบการณ์นั้นก็สรุปออกมาว่า (เป็นปัจจัตตังของเเต่ละท่านนะครับ) ขอสิ่งใดก็ได้ตามที่ขอทุกเรื่อง บางเรื่องอาจได้เร็วหรือได้ช้าเเต่ก็สมใจทุกเรื่อง เขาเลยมาเล่าให้อ.เฒ่าฟังว่า เขาได้ถอดพระปรกโพธิ์ที่ทันหลวงพ่อออกแล้วห้อยพระปรกโพธิ์วัดหนองเฒ่า จนเกิดประสบการณ์ต่างๆมากมาย ไม่ได้เเค่เล่าเท่านั้นเขาถามและอยากรู้ว่า ทำไมพระปรกโพธิ์วัดหนองเฒ่าถึงดีเทียบเท่าพระที่หลวงพ่อท่านเสก ทางวัดสร้างกันอย่างไร ทำกันอย่างไรพระรุ่นหลังหลวงพ่อถึงทำได้ดีเทียบเท่าพระที่หลวงพ่อท่านทำท่านเสกเอง.....


    เรื่องการทำและการสร้างก็อย่างที่เคยเล่าให้ฟังกันไปแล้วครับว่า ตั้งเเต่ขั้นตอนการทำทางวัดทำการตามสูตรโบราณ ไม่ได้ไปจ้างโรงงานทำขึ้น ดังนั้นในแต่ละขั้นตอนไม่ว่าตั้งเเต่การเตรียมผง การพลีผงหรือมวลสารบางอย่าง การตำผง บดผง ผสมผง ทุกขั้นตอนนั้นพระเป็นผู้ทำทั้งหมดและมีการบริกรรมบทเฉพาะในขณะตำผง บดผง หรือแม้กระทั้งตอนผสมผงเองก็ดี จิตของผู้ทำนั้นต้องบริสุทธิ์เกาะยึดกับพุทธคุณตลอดเวลา ขั้นตอนการบอกกล่าวเเละอัญเชิญหลวงพ่อท่านมาช่วยเสกช่วยบด ช่วยปั๊มตอนปฐมฤกษ์ก็ดี ทำตามสูตรที่หลวงพ่อกวยเเละครูอาจารย์ท่านได้สอนสั่งไว้ในตำรา จึงไม่เเปลกครับว่าเพราะเหตุใดพระหลวงพ่อถึงได้ขลังเเละศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงบารมีของพระเกจิ ครูบาอาจารย์ที่ท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตให้แต่ละท่านๆตั้งใจทำให้วัดหนองเฒ่ามาก ครูอาจารย์บางท่านถึงกับเอ่ยปากว่าปกติฉันไม่เคยเสกพระให้ใครนานขนาดนี้เลย ลงให้เฉพาะอย่างไป(หมายถึงจะลงเเคล้วคลาดท่านก็ลงเเคล้วคลาดอย่างเดียวเป็นต้น) ท่านบอกไว้ว่าหากฉันทำให้เต็มที่พระที่เสกไปก็จะเก่งกว่าพระที่ฉันทำน่ะสิ ไม่ใช่เพราะว่าหวงวิชาหรือหวงพลังแต่หากทำให้เต็มที่ เอาไปเสกหลายๆวัด บางวัดจับพลังเเล้วก็คัดพลังออกเเล้วเติมพลังของตนเองใส่ทับลงไปก็มี บางทีเจอผู้นำพระมาเสกจิตไม่สะอาดก็เสกให้พอเป็นพิธีให้มีพลัง เผื่อไปเช็คจะได้ไม่มาบ่นได้ว่าไม่ได้เสก ที่เสกเป็นพิธีก็เพราะไม่ได้นำพระไปช่วยศาสนาจริงๆ ช่วยไปก็บาปเช่นกัน เลยเป็นที่เข้าใจได้ว่าครูอาจารย์ท่านผู้มีคุณวิเศษท่านก็ระวังศิลระวังบาปอยู่เช่นกันท่านถึงต้องเช็คก่อนท่านจะเสกให้

    ผมก็พลอยได้ความรู้เพิ่มเติมไปด้วยและทำให้ต้องระวังจิตของตัวเองไม่ให้ไปปรามาสพระท่านใดมิเช่นนั้นเเล้วหากพบเจอครูอาจารย์ผู้หยั่งรู้คงถูกปฏิเสธไม่เสกพระให้เเน่นอนรวมถึงคงโดนเทศน์กันยกใหญ่เลยทีเดียว ผมว่าวัดหนองเฒ่าเเละผู้สร้างพระชุดมนต์พระกาฬนี้และชุดเหรียญทำน้ำมนต์นี้โชคดีมากที่ได้บารมีของหลวงพ่อกวยท่านช่วยทำให้การสร้างวัตถุมงคลทั้งหมดนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีไม่มีอุปสรรคใดๆเลยเเม้เเต่นิดเดียว รวมถึงการนำพระไปขอบารมีครูอาจารย์ผมก็ไม่เคยเลยที่จะติดต่อทางวัดนั้นๆล่วงหน้าเพื่อขอนำพระไปเสก นึกอยากจะไปกราบขอบารมีหลวงพ่อหลวงปู่องค์ไหนก็ไป แต่ก็ประสบความสำเร็จมาทุกครั้งไม่เคยพลาด ไม่เคยถูกปฏิเสธเลยสักครั้ง ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เพราะบารมีของหลวงพ่อกวยโดยเเท้ ที่ท่านรับรู้ได้ถึงเจตนาของทางวัดเเละผู้สร้างรวมถึงการนำไปเสก ด้วยความเคารพในองค์หลวงพ่อ เลยทำให้พี่ๆน้องๆเพื่อนๆได้มีโอกาสร่วมบุญกับวัดหนองเฒ่ามาโดยตลอด

    ขอเเนะนำครับว่าหากท่านใดที่ได้ร่วมบุญบูชาพระไปแล้วยังไม่มีโอกาสได้ห้อยติดตัวขอเเนะนำให้กราบอาราธนาหลวงพ่อท่านให้ช่วยคุ้มครองดูครับอย่านำหลวงพ่อไปวางไว้บนหิ้งพระให้เลอะฝุ่น อย่าปล่อยให้หลวงพ่อท่านนั่งมองลูกศิษย์โดยที่ไม่มีโอกาสได้ช่วยทั้งๆที่หลวงพ่อท่านพร้อมที่จะช่วยแต่ลูกศิษย์ไม่ขอให้ท่านช่วยหรือไม่อาราธนาบารมีของท่านติดตัว

    หลวงปู่ครูอาจารย์ผู้ทรงคุณท่านหนึ่งเคยบอกผมไว้ว่า บารมีหลวงพ่อกวยนั้นไม่ธรรมดา บารมีท่านไม่เหมือนใคร ท่านช่วยเราได้ทุกเรื่องเพียงขอเเค่เรามีความศรัทธาเมื่อเกิดศรัทธาเเล้วกระเเสจิตเราจะปรับจูนเข้ากับวัตถุมงคลที่เราอาราธนาติดตัว ทำให้กระเเสจิตของเราเป็นคลื่นเดียวกันกับพลังพุทธคุณของวัตถุมงคลนั้นๆ จึงเป็นผลให้ขออะไรเเล้วก็เห็นผลไปทุกเรื่อง หากผู้ใดได้เเต่ขอเเต่จิตของตนเองยังไม่ศรัทธาพอก็จะเห็นผลน้อยลงไปตามลำดับ ก็เลยอยากเเนะนำให้นิมนต์อาราธนาพระหลวงพ่อติดตัวดูครับ


    เรื่องราวที่ผมเล่ามาก็คงจบลงเพียงเท่านี้รวมถึงคำสอนคำบอกเล่าของครูบาอาจารย์ที่ได้รับการถ่ายทอดมาก็เล่าเเบ่งประการณ์ให้ฟังกันครับ เเล้วจะมาเล่าเรื่องราวต่างๆแบบนี้ให้ฟังกันใหม่ครับ

    เสาร์ - อาทิตย์ ผมไม่สะดวกเข้ามาอัพเดทหรือพูดคุยนะครับเพราะส่วนใหญ่จะติดธุระไปต่างจังหวัดบ่อยเลยเเจ้งให้ทราบกันก่อนครับ


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2018
  8. tit srion

    tit srion เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2012
    โพสต์:
    416
    ค่าพลัง:
    +919
    สมเด็จปกโพธิ์รุนแรก มนต์พระกาฬ มีแบบฝังพระปิดตาด้านหลังไหมครับ แล้วเกศาที่บรรจุในองค์พระเป็นของหลวงพ่อกวยใช่ไหมครับ ขอบคุณครับ
     
  9. ลืมจัง

    ลืมจัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    326
    ค่าพลัง:
    +821
    ขออณุญาตตอบตามที่พอทราบนะครับ สมเด็จปรกโพธิแบบพิเศษ น่าจะทำขึ้นเพื่อให้กับผู้มีส่วนช่วยงานบุญ ส่วนด้านหลังจะฝั่งอะไรบ้างผมไม่ทราบแต่น่าจะมีหลายอย่าง สุดแต่จะมีอะไรขณะนั้นๆ เกศาที่เห็น เป็นของหลวงพ่อกวยแน่นอนครับ องค์พิเศษจะใส่ใว้เห็นชัดเจน ส่วนเนื้ออื่นคงจะผสมไปในเนื้อพระเลยแต่ไม่มากเท่า บางองค์จะเห็น บางองค์ไม่เห็น...
     
  10. Shinray01

    Shinray01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,675
    ค่าพลัง:
    +2,309
    ขอจองเพิ่ม
    พระปรกโพธิ์โรยทราย 5 องค์
    เหรียญหลังหนุมานสำริดเหลือง 5 องค์
    ขอจองรูปหล่อ 5 องค์นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กุมภาพันธ์ 2018
  11. ไทยโคราช

    ไทยโคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +655
    ของหลวงพ่อดีทุกรุ่น แต่ระหว่างเหรียญมนต์พระกาฬกับบาตรน้ำมนต์ ถ้าให้เลือกแขวนเลือกรุ่นไหนดีครับ ป.ล เมื่อวันที่ 10 ก.พ 61 ผมเดินทางไปรับเหรียญบาตรน้ำมนต์มาแล้วนะครับ
     
  12. ลืมจัง

    ลืมจัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    326
    ค่าพลัง:
    +821
    ;)ลองแขวนสลับกันดูก็ได้นี่ครับ...ถ้าส่วนตัวจะแขวนเหรียญทำน้ำมนต์เพราะชอบรูปยันต์ของเหรียญ หากมีประสบการญเล่าสู่กันฟังด้วยนะครับ:):)
     
  13. อภิญญา8

    อภิญญา8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,864
    ค่าพลัง:
    +6,799
    ลำดับที่ 54
    แจ้งโอนเงินร่วมบุญ บูชา พระหลวงพ่อกวย หนุมาณ ย้อนยุค
    ยอดโอน 2,000.54 บาท
    ธ.กสิกรไทย 12/02/18 เวลา 12.27 น.
    ที่อยู่ทางกล่องข้อความครับ
    ขอบคุณครับ
     
  14. ๑๖โสฬส

    ๑๖โสฬส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    1,690
    ค่าพลัง:
    +8,723
    มีฝังพระปิดตาครับ แต่มีน้อยมากครับจำไม่ได้ว่ากี่สิบองค์ ไม่เกิน30-50องค์ครับ เป็นพระปิดตาที่ อ เฒ่านำไปฝากให้พระอาจารย์ชุมพลท่านทำการฝังให้ครับ ส่วนเกศานั้นเป็นเกศาหลวงพ่อกวยทุกองค์ครับ

    เยี่ยมเลยครับ ขอบคุณมากครับที่เข้ามาช่วยๆกันเเชร์ครับ

    เดี๋ยวคืนนี้จะเข้ามาอัพเดทข้อมูลให้นะครับ
     
  15. ๑๖โสฬส

    ๑๖โสฬส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    1,690
    ค่าพลัง:
    +8,723
    รับทราบครับ อนุโมทนาบุญด้วยครับ

    ได้รับเเล้วครับ อนุโมทนาบุญด้วยครับ

    ..jpg
    55a433fec243d6001f7a88fe67f0c35f.jpg
    _01.jpg
     
  16. ๑๖โสฬส

    ๑๖โสฬส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    1,690
    ค่าพลัง:
    +8,723
    เห็นด้วยครับว่าหากมีโอกาสเเขวนให้ลองเเขวนสลับกันดูเพราะสถานะการณ์ในชีวิตประจำวันไม่เหมือนกันมีกิจกรรมในเเต่ละวันก็ไม่เหมือนกัน จริตของผู้เเขวนก็ไม่เหมือนกัน บางวันหากต้องออกไปบู้ ไปขายของต้องเดินทางไปเจอลูกค้า รุ่นมนต์พระกาฬชุดเเรกก็จะดี หรือหากทหารตำรววจใช้ก็เน้นชุดมนต์พระกาฬ แต่หากเจ็บป่วยบ่อย เป็นๆหาย ปวดหัวตัวร้อนเป็นหายๆก็สลับเเขวนชุดเหรียญทำน้ำมนต์ หรือจะเเขวนเหรียญทำน้ำมนต์เป็นหลักก็ได้ครับเพราะเหรียญทำน้ำมนต์เมื่อเเขวนจะทำให้รู้สึกเย็นภายใน(เป็นบางคน) สุดท้ายเเล้วก็ขึ้นอยู่กับจริตของผู้เเขวนครับว่าเมื่อได้สัมผัสกับเหรียญเเเล้วรู้สึกชอบเหรียญรุ่นไหนก็ให้เเขวนรุ่นั้นก่อนเเล้วหากมีโอกาสก็ลองสลับกันดูครับ
     
  17. DRAKOY

    DRAKOY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    798
    ค่าพลัง:
    +1,133
    ผมขอจองหนุมานเนื้อทองชนวน1องค์และเหรียญทำน้ำมนต์เล็ก1เหรียญครับ
     
  18. DRAKOY

    DRAKOY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    798
    ค่าพลัง:
    +1,133
    ที่อยู่
    นายพิสิษฐ์ จำรัสเจริญวานิช
    ห้องยา รพ อุทัยธานี 56 ม2 ถรักการดี ต อุทัยใหม่อ เมือง จ อุทัยธานี61000
     
  19. DRAKOY

    DRAKOY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    798
    ค่าพลัง:
    +1,133
    รายการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpeg
      image.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      118 KB
      เปิดดู:
      50
  20. จ่าเบิร์ดยันต์แดง

    จ่าเบิร์ดยันต์แดง สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2018
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +46
    แหวนวัดหนองเฒ่าจับเงินสวยงาม เข้มขลังพุทธคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...