ผีล้อมกุฏิหลวงปู่หมุน โดนเขย่ากุฏิจนแผ่นดินไหว

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย undertaker89, 21 มีนาคม 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. undertaker89

    undertaker89 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    55
    กระทู้เรื่องเด่น:
    34
    ค่าพลัง:
    +97
    1072969-img.sy020a.1b5k6.jpg



    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน นี่คืออมตะเถระ 5 แผ่นดิน แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ เนื่องด้วยชันษาที่ยืนยาวกว่า 109 ปี นับว่าท่านเป็นพระสงฆ์ที่อายุยืนยาวมากที่สุดรูปหนึ่ง ตลอดชีวิตแห่งการครองเพศบรรพชิต อุปสมบทเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนา ก็ได้อุทิศตน ปฏิบัติตนตามแนวทางแห่งคำสอนของพระศาสดาอันพึงจะกระทำ สมกับฉายานามอันได้รับเมื่อครั้งอุปสมทบคือ "ฐิตสีโล" ซึ่งมีความหมายว่าผู้ตั้งมั่นในศีล



    อีกทั้งยังเป็นพระผู้ใฝ่รู้ใฝ่เรียนในช่วงวัยหนุ่มของท่าน ท่านได้ออกท่องเที่ยวธุดงค์ไปตามสถานที่ต่างๆมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศ ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ นับสิบๆปี เพื่อศึกษาวิชากับอาจารย์สำนักต่างๆ ร่ำเรียนวิชาอาคมกับพระเถระชื่อดังหลายรูป เกือบทั่วประเทศ จนไปไกลถึงประเทศลาว มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย เลยทีเดียว

    ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง



    เนื่องด้วยอายุชันษาที่ยืนยาวมากของหลวงปู่นี่เอง จึงมีเรื่องราว ที่ทิ้งไว้ให้ชนรุ่นหลังได้กล่าวเล่าขานและระลึกถึงพุทธคุณของท่าน มากมาย ทั้งเรื่องราววิทยาคมรวมไปถึงเรื่องลึกลับต่างๆ ที่หลวงปู่ท่านก็ได้ประสบพบพานมาตลอดอายุพรรษาในการครองสมณเพศของท่าน


    6351367035136200001.jpg


    คราหนึ่ง…



    เมื่อครั้งที่หลวงปู่หมุน ในปีนั้น ท่านเริ่มมีดำริว่า จะสร้างวัตถุมงคล พระรุ่นแรกของท่าน เพื่อแจกจ่ายแก่ญาติโยม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจนำไปบูชา ในการทำพระเครื่อง แน่นอนว่าจะต้องจัดหามวลสารต่างๆที่มีความศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเข้มขลังในการเอาไปบรรจุ ไว้ในสิ่งของที่จะปลุกเสกขึ้น จึงต้องมีการจัดเตรียมพิธีกันเนิ่นๆ มีการสวดคาถาภาวนาปลุกเสกหลายวันหลายคืน ในกลางดึกสงัดปรากฏว่ามีเสียงสุนัขเห่าหอนติดต่อกัน อย่างโหยหวนอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน...





    เปิดตำนาน 31 : เล่าเรื่อง หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล แห่ง วัดบ้านจาน กับประสบการณ์เมื่อ ผีมาล้อมกุฏิหลวงปู่ !! แล้วยังมีอะไร? มาเขย่ากุฏิท่านจนสั่นประหนึ่งเกิดแผ่นดินไหว แล้วจะเกิดอะไรขึ้น...​
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...