ดูดวงฟรี

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Era, 11 กุมภาพันธ์ 2018.

  1. Piyanan

    Piyanan สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2018
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    เพศหญิง เกิด25 กุมภาพันธ์ 2541 ปีขาล เวลา 08.50
    1.เรื่องคู่ครองค่ะ จะมีคนเข้ามาไมค่ะ แล้วลักษณะยังไง นิสัยยังไง
    2.การงาน จะทำงานตามสายที่เรียนมาไมค่ะ พอดีเรียนวิศวะค่ะ
     
  2. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    ตอบครับ
    คุณได้รับราชการทหารแน่นอนครับ
     
  3. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    ตอบครับ
    เหมือนผมตอบดวงคุณไปแล้ว แต่คุณตั้งคำถามใหม่โดยเปลี่ยนแค่วันที่เกิด คุณจำวันเกิดผิด หรือเป็นดวงคนอื่น หรือตั้งคำถามแค่สนุกๆ เพราะเห็นว่าเป็นของฟรี แต่ตั้งคำถามมาแล้วผมก็จะตอบให้ครับ
    1. เรื่องคู่ครองขอให้คุณทำใจให้มากครับ คุณจะได้คู่ที่มีตำหนิ หมายถึง เคยมีแฟนมาก่อน มีพันธะอยู่ หรือมีโรคประจำตัว หรือกำพร้า คุณจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ต้องไปๆ มาๆ เหมือนพาร์ทไทม์ และต้องอยู่กันแบบลับๆ เปิดเผยหรือแต่งงานไม่ได้ ถ้าแต่งงานออกหน้าออกตาก็ต้องมีเหตุให้เลิกกัน คู่ครองคุณเป็นคนช่างพูด พูดเก่ง ปีนี้มีโอกาสเจอครับ สังเกตเดือนนี้และเดือนหน้า อาจพบเจอคนที่ใช่
    2. ดาวการงานกับดาวการเรียนของคุณเป็นคนละดาว คุณสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นครูบาอาจารย์ ทำงานสายวิชาการ หรือเลือกที่จะทำงานตามสายที่เรียนมา ถ้าเลือกประกอบอาชีพตามสายที่เรียนมา ปัญหาจุกจิกจะมีให้คุณแก้ไขเยอะ คุณจะทำงานแบบไม่มีความสุข มีความเครียด วิตก กังวล เป็นส่วนใหญ่ ตามดวงแล้วคุณสามารถทำอาชีพในเครื่องแบบได้ครับ ตำแหน่งหน้าที่อาจไปช้าหน่อย แต่จะค่อยๆ มั่นคงขึ้นในอนาคตครับ
     
  4. somomomii

    somomomii สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +2
    สวัสดีค่ะ เพศหญิง 2 กุมภาพันธ์ 2535 วอก เวลา23:30
    1. งานที่ทำอยู่จะก้าวหน้าไหมคะ ควรหวังข้าราชการไหมคะ ตอนนี้ทำงาน รพ.รัฐค่ะ
    2.การเงินติดขัด เมื่อไหร่จะเจอสภาพคล่องคะ
    3.ฝันว่าฟันล่างหลุดร่วงทั้งหมด มีเลือด เค้าว่าไม่ดี อาจารย์มีวิธีแก้ไหมคะ เครียดกังวลมาก.
    ขอบคุณค่ะ
     
  5. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    ตอบครับ
    ดาววาสนาคุณต้องโผนโผน พลิกแพลง แก้ปัญหาและอุปสรรค ไม่ปกติ ขึ้นก็ขึ้นแบบปุปปับ ลงก็ลงแบบปุปปับ แต่พอล่วงเข้าวัยกลางคนคุณจะมั่นคงในชีวิตแน่นอนครับ แล้วดวงชะตาของคุณมีดาวเข้าเกณฑ์อุดมเกณฑ์ถึง 3 ดวง โหราจารย์โบราณท่านสรรเสริญไว้ว่า ดวงชะตาใดที่เข้าเกณฑ์อุดมเกณฑ์ แม้เพียงดาวดวงเดียว จะเป็นดวงชะตาที่อยู่ดีกินดี อุดมสมบูรณ์ และร่ำรวย
    1. คุณไม่ได้บอกไว้ว่าทำหน้าที่เกี่ยวกับอะไร แต่ผมจะอ่านไปตามดาวที่เห็นในดวง งานของคุณเป็นงานที่ตำแหน่งธรรมดา ไม่โดดเด่น เป็นแค่คนทำงาน และเป็นงานที่ต้องทำอยู่เบื้องหลัง แต่คุณก็มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ลับๆ คุณควรหวังราชการครับ ตามดาวบ่งบอกถึงงานของคุณจะเป็นงานที่เป็นผู้น้อยก่อนและจะมั่นคงภายหลัง
    2. ปีนี้ปีจรคุณตกอุปสรรค ปัญหา และหนี้สินครับ อาจมีเรื่องให้ต้องแก้ไขปัญหาและอุปสรรคทั้งเรื่องการงานและการเงินครับ แต่ดูดาวการเงินก็ไม่ถึงกับแย่นะครับเหมือนจะมีคนช่วยอยู่ปีนี้ สาเหตุหลักคงเป็นเพราะดาวการเงินของคุณได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์จรเข้ามาทับ แต่ดาวพฤหัสจะย้ายเข้ามาทับลัคนาและให้คุณในเรื่องการเงินหลังวันที่ 14 เมษายน รอดาวอังคารย้าย 26 เมษายน คิดว่าคุณคงหายใจคล่องขึ้นหลังจากนั้นครับ แต่การเงินของคุณจะมีสภาพคล่องจริงๆ ต้องรอให้ดาวเสาร์ย้ายครับ ดาวเสาร์จะอยู่ 2 ปีครึ่ง แต่นี่ก็เข้ามาหลายเดือนแล้วครับตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ปีที่แล้ว
    3. เรื่องความฝัน ผมไม่มีวิธีแก้ครับ อะไรจะเกิดก็คงเป็นไปและปล่อยไปตามกรรมเก่า แนะนำให้คุณทำบุญอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้งครับ พอเงินเดือนออกก็ไปปล่อยปลาหน้าเขียง ถวายสังฆทานเป็นเงินสดก็ได้ ไม่ต้องมากตามกำลัง แต่ทำให้สม่ำเสมอ ก่อนนอนก็ไหว้พระสวดมนต์ ถ้าขี้เกียจก็บทสั้นๆ อิติปิโส แล้วแผ่เมตตา หาพระประจำวันพุธซึ่งเป็นศรีในดวงชะตา มาบูชาหรือพกติดตัว ให้คุณด้านโชคลาภ การเงิน ผู้ใหญ่สนับสนุน
     
  6. มิราอิ

    มิราอิ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2015
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +4
    ชาย เกิด 29 มกราคม 2535 เวลา 10:00 (เช้า) กทม.
    อยากขอสอบถามเพิ่มเติมครับ^^
    1.เรื่องการงาน การเงินครับ ว่ามีโอกาสมีธุรกิจเป็นของตัวเองมั้ย ที่มีรายได้ดีกว่างานประจำ หรือว่าต้องทำงานประจำไปเรื่อยๆ และจะตั้งเนื้อตั้งตัวได้ช่วงไหนครับ
    2.ดวงมีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับต่างประเทศมั้ยครับ เช่นไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น

    ขอบพระคุณมากๆเลยครับ
     
  7. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    ตอบครับ
    ผมไม่แน่ใจว่าตอนแรกคุณใช้ชื่อ นนท์นริฐ แล้วเปลี่ยนเป็นมิราอิ หรืออย่างไร แต่ว่าโปรแกรมผูกดวงขึ้นชื่อ นนท์นริฐ และคุณสอบถามเพิ่มเติม ผมก็ไปค้นดวงที่ผูกแล้วในสมุดก็ไม่เจอชื่อ มิราอิ ถ้าผิดพลาดก็รบกวนแจ้งด้วยนะครับ โดยผมจะใช้ดวงที่ชื่อ นนท์นริฐ มาวิเคราะห์
    1. ตอบยากมากครับข้อนี้แม้แต่โหรที่มีชื่อเสียงค่าดูหลัก 3 พัน ยังถามก่อนเลยว่า คุณทำงานประจำหรือธุรกิจส่วนตัว หาหลักเกณฑ์มาตอบยากหรือผมยังศึกษาค้นคว้าไม่ถึงตรงจุดนั้น แต่อาจารย์ อักษร ไพบูลย์ โหราจารย์ที่มีชื่อเสียงในยุคก่อนหน้า ท่านกล่าวไว้ว่าคนที่จะมีหรือทำธุรกิจส่วนตัวได้จะต้องมีดาวอังคารเข้ามาเกี่ยวข้องกับการงานหรือลัคนา ในดวงชะตาคุณมีดาวอังคารมาลอยอยู่ในเรือนการงานครับ ผมก็จะวิเคราะห์ว่า คุณมีโอกาสทำหรือมีธุรกิจส่วนตัว แต่จะเป็นช่วงไหนคงต้องเกี่ยวกับความพร้อมของตัวคุณเองด้วย อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่อายุคุณย่าง 28 ปีนับไปอีก 19 ปีดาวเจ้าวัยส่งเสริมให้คุณมีชื่อเสียงและเกียรติยศ และนับไปอีก 12 ปี ดาวเจ้าวัยส่งเสริมความสำเร็จทางด้านการเงิน แต่ดาวเป็นเพียงสิ่งที่ส่งเสริมหรือให้โอกาส อยู่ที่ว่าคุณพร้อมที่จะคว้าโอกาสนั้นหรือเปล่า
    2. ดวงคุณมีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับต่างประเทศครับ โอกาสที่คุณจะได้ไปทำงานที่ต่างประเทศมีสูงครับ ที่ผมไม่บอกว่าแน่นอนเพราะก้ำกึ่งอยู่ครับ ขึ้นอยู่กับความพยายามของคุณด้วย
     
  8. dusitnimit

    dusitnimit สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +0
    ขออนุญาติรบกวนอีกทีนะคะ

    เกิด 26 กรกฏาคม 2528 เวลา 17:54 ชัยนาท
    1.ดวงนี้ความรักเสียไหมคะ
    2.ตามดวงเหมาะทำอาชีพอะไรคะ
    3.ตามดวงมีคู่ที่จะได้อยู่จนแก่เฒ่าไหมคะ

    ขอบพระคุณมากค่ะ

    สุดท้าย สวัสดีปีใหม่ไทยนะคะ ขอให้คุณ Era และครอบครัวมีความสุขมากๆนะคะ
     
  9. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    ตอบครับ
    1. ถ้าตามตำราโบราณศุกร์เล็งลัคนาก็เรียกว่าดวงพินทุบาท ดวงแตกในเรือนคู่ ศุกร์เจ็ดอาจารย์เจ้าว่าร้อนนิรันด์ หลายตำรากล่าวว่าเอาไว้พิจารณาดวงเดิม และมีอาจารย์ที่มีชื่อเสียงหลายท่านไม่นำกฎเกณฑ์พินทุบาทมาใช้ในการทำนาย เพราะผลยังเป็นที่กังขากันอยู่ มีบางคู่ที่ศุกร์เล็งลัคนาเหมือนดวงของคุณ แต่ก็อยู่กันอย่างมีความสุข แต่เรื่องนี้ไม่เคยประจักษ์กับตัวผมในระยะยาวเพียงแค่อ่านเจอในมติของอาจารย์ท่านอื่นๆ บางท่านทำนายเลยว่าดวงแบบนี้ไม่มีคู่ ถึงมีก็ต้องเลิกกัน แยกกัน แต่ผมมองต่างมุมดาวศุกร์ของคุณเป็นเกษตร หมายถึง คุณจะมีคู่ครองที่มีฐานะมั่นคง แต่ด้วยที่มฤตยูเป็นดาวลอยอยู่ในลัคนาคุณและเล็งศุกร์ตัวเจ้าการ ก็คงหมายถึงการมีคู่ครองที่ช้า อีกอย่างที่ย้ำในความหมายนี้ คุณมีดาวอาทิตย์และพุธกุมกันอยู่ในเรือนศุภะ ดาวคู่นี้มีความหมายหลายอย่าง ถ้าเกี่ยวกับเรื่องคู่ คุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะเลือกมาก พิถีพิถันในการเลือกคู่ครอง ถ้าไม่ใช่ก็จะไม่ยุ่งเลย หรืออีกประการเรือนศุภะก็หมายถึงผู้ใหญ่ด้วย คู่ครองของคุณต้องผ่านความเห็นชอบจากผู้ใหญ่ด้วยเช่นกัน ผมไม่ได้ย้อนกลับไปอ่านคำถามในโพสของคุณว่าคุณมีคู่ครองหรือยัง ในทัศนะของผมมองว่าดาวความรักคุณไม่เสียแต่อาจมีคู่ช้าเพราะเหตุผลที่ผมได้กล่าวข้างต้น เมื่อมีคู่แล้วก็จะมีความมั่นคงในชีวิตคู่ด้วยอิทธิพลของดาวศุกร์ที่เป็นเกษตร อ่านจากตนุลัคน์เข้าหาดาวคู่ครองอีกทาง ดาวศุกร์เป็นลาภะต่อตนุลัคน์ หมายถึง ความสำเร็จด้านชีวิตครอบครัว แต่ก็จะปฏิเสธผลของพินทุบาทไปไม่ได้เช่นกัน ชีวิตคู่ของคุณอาจต้องพบกับปัญหาที่ต้องให้แก้ไขเพื่อให้ความสัมพันธ์ไปต่อได้เป็นระยะ หรืออาจต้องมีการแยกกันอยู่ชั่วคราวบ้างเพื่อแก้เคล็ด อีกทางที่ผมมองว่าดาวความรักคุณไม่เสียเพราะดาววาสนาของคุณมีความสัมพันธ์ถึงดาวคู่ครองคุณถึงสองทาง และยังเป็นดาวคู่มิตรกันในด้านความรัก ความเสน่หา
    2. ดาวอาชีพของคุณเป็นมหาจักร ก็คงต้องเป็นไปตามอำนาจของมหาจักร คือ ผาดโผน พลิกแพลง ขึ้น ลง อย่างไม่น่าจะเป็น ต้องฝ่าฟันกว่าจะเข้าที่เข้าทาง ดาวอาชีพคุณเป็นดาวอาทิตย์ ถ้าคุณอายุน้อยกว่านี้ผมคงแนะนำให้คุณรับราชการ ดาวอาทิตย์มากุมกับดาวพุธและกุมอยู่กับดาววาสนาของคุณ ดูแล้วดาวคู่นี้คือพุธกับอาทิตย์เหมาะที่สุด การเป็นตัวแทน นายหน้า การค้าขาย ดาวพุธมาจากเรือนมรณะด้วย หมายถึงทางไกล หรือความสูญเสีย และดาวพุธยังมาจากเรือนลาภะเรือนแห่งความสำเร็จ เป็นตัวแทนขายประกันภัย น่าจะเหมาะกับดวงชะตา ดาวอีกดวงที่จะส่งเสริมคือดาวเสาร์ซึ่งมาจากเรือนสหัชชะ การเจรจา การติดต่อสื่อสาร มาเป็นมหาอุจจ์อยู่ในเรือนวินาสน์ วิเคราะห์ว่าคุณน่าจะไปได้ดีกับอาชีพที่มาจากการสูญเสีย อีกอาชีพที่จะแนะนำคือการเป็นตัวแทน นายหน้า ค้าขายกับต่างชาติ ผ่านอินเตอร์เน็ต
    3. ตอบไปแล้วครับในข้อ 2

    เช่นกันครับ ขอให้คุณและครอบครัวมีความสุข ประสบความสำเร็จทั้งทางโลกทางธรรมครับ
     
  10. dusitnimit

    dusitnimit สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอบพระคุณคุณ Era มากๆค่ะ
     
  11. กนกนิภา

    กนกนิภา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2016
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +1
    สวัสดีค่ะ ชื่อ กนกนิภา ปราบใหญ่ เกิด วันพุธกลางคืน 18 ธค 2528 ปีฉลู เวลา 21.30 น เพศหญิง
    อยากทราบเรื่องกรรมความรักค่ะ เนื้อคู่จะได้เจอเมื่อไรค่ะ ได้แต่งงานมีครอบครัวหรือไม่ค่ะ
     
  12. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    ตอบครับ
    ตามดวงชะตาของคุณมีดาวจันทร์จากเรือนวินาสน์ไปสถิตอยู่ในเรือนคู่ ส่งผลให้คุณมีคู่ช้า หรือมีแล้วก็ต้องเลิกร้างกันไป แต่จันทร์เป็นดาวคู่สมพลกับราหูเจ้าเรือนคู่ครอง ถ้ามีคู่แนะนำไม่ให้แต่งงานเป็นพิธีครับ ให้อยู่กันเลย ส่วนดาวคู่ของคุณไม่เสียครับเป็นธาตุลมไปอยู่ในเรือนศุภะธาตุไฟ ส่งเสริมกัน คู่มีอายุมากกว่าหรืออาจเป็นคนต่างชาติก็ได้ ตอนนี้ดาวราหูดาวคู่ของคุณจรอยู่เรือนวินาสน์ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีที่จะเจอคู่ครับ ต้องรอพ้นเดือนกุมภาพันธ์ปี 62 ไปก่อน มีโอกาสเจอครับ ถ้ายังไม่ใช่ ช่วงอายุคุณ 36 ปีมีจังหวะเจอคู่ครองที่แท้จริงครับ
     
  13. กนกนิภา

    กนกนิภา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2016
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +1

    ขอบพระคุณมากค่ะ แล้วตอนนี้ต้องทำอย่างไรคะ ควรมีแฟนหรือไม่คะ หรือควรอยู่ครองตัวเป็นโสดไปก่อน ขอคำแนะนำด้วยค่ะอาจารย์
     
  14. Goi

    Goi Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +117
    สวัสดีครับ เพศชาย เกิดพุธกลางวัน 14 เมษายน2525 ปีจอ 09.10 อยุธยา
    1.การงาน
    2.การเงินโชคลาภ
    3.ความรัก
     
  15. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    ตอบครับ
    ผมต้องขออภัยคุณกนกนิภาด้วยนะครับ ด้วยความที่ผมขาดความรอบคอบในการพิจารณาดาวไม่ถ้วนถี่ทำให้วิเคราะห์ดาวในดวงผิดไปบางจุด จริงๆ แล้วดวงของคุณน่าจะเจอเนื้อคู่ตั้งแต่ราหูย้ายราศีมาตั้งแต่เดือนสิงหาปีที่แล้ว แต่ว่าดาวคู่ครองในทักษาเป็นกาลีอยู่เลยอาจคลาดเคลื่อนไป และผมกำลังทดสอบทฤษฎีดาวอาทิตย์ให้แสง หลัง 14 เมษายนถึง 14 มิถุนายน ของปีนี้คุณมีโอกาสเจอเนื้อคู่ครับ ถ้ายังไม่เจอก็มีอีกช่วง คือ 17 กรกฎาคมถึง 16 สิงหาคม ตอนนั้นดาวอาทิตย์มาให้แสงดาวราหูเต็มๆ มีโอกาสสูงมากครับ ถ้าคลาดเคลื่อนจากนี้แสดงว่าทฤษฎีนี้ใช้ไม่ได้ ก็ต้องรอพ้นเดือนกุมภาพันธ์ปี 62 ยังไงก็ตามช่วงเดือนที่กล่าวมาผมขอความกรุณาช่วยกลับมาฟีดแบคด้วยนะครับ เพราะถ้าทฤษฎีนี้มีความแม่นยำก็จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนสมาชิกท่านอื่นๆ ด้วย
    มาถึงคำถามต่อของคุณว่าควรมีแฟนหรือไม่มีแฟน ใช้ชีวิตให้เป็นปกติครับ ถ้ามีใครเข้ามาก็ดูกันไปถ้าใช่ก็คบหากัน อย่าถือเรื่องดวงเป็นใหญ่ครับ ดวงดาวเพียงแต่บอกเป็นแผนที่คร่าวๆ ส่วนรายละเอียดในชีวิตของคนเรามีมากมาย ตั้งแต่การเจอกัน บางคู่พบกันตั้งแต่ดาวยังไม่ทำมุมเป็นเพื่อนกัน จนจังหวะที่ดีดาวจรมาให้คุณในดวงชะตา ก็ถึงเวลาแต่งงานกันก็หลายคู่ แต่ขอย้ำครับว่าดวงของคุณไม่เหมาะกับการแต่งงานแบบมีพิธี ถ้าใช่ก็ให้อยู่ด้วยกันเฉยๆ อีกวิธีคือแยกกันอยู่ ไปๆ มาๆ เหมือนพาร์ทไทม์ ถ้าทำได้อย่างนี้ชีวิตคู่ของคุณจะมีความสุขครับ
     
  16. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    รบกวนขอรายละเอียดมากกว่านี้ด้วยครับ ถ้าคุณบอกปัญหามา ก็จะแก้ได้ตรงจุดครับ
     
  17. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    ตอบครับ
    ต้องถามใจตัวเองให้ชัดเจนครับว่าชอบใครกันแน่ คุยหรือคบหากับใครแล้วมีความสุข ก็คนนั้นแหละครับ ตามดาวในดวงชะตาเป็นไปได้ทั้งสองคนครับ ดาวคู่ตามดวงชะตาก็จะมีแนวโน้มที่ความสัมพันธ์จะมาจากลักษณะเพื่อน วัยใกล้เคียงกัน แต่ปีนี้ดาวจรในเรื่องคู่ของคุณ คนที่มีบุคลิกลักษณะเป็นผู้ใหญ่จะมีโอกาสมากกว่าครับ
     
  18. Goi

    Goi Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +117
    1การงานรู้สึกอึดอัดเบื่อๆ ให้ทนอยู่ต่อดีหรือเปลี่ยนใหม่ดี
    ขอโทษที่นะครับถามกว้างไป 1การงาน ไม่ก้าวหน้า อยากเปลี่ยนงานใหม่ครับ แล้ะอาชีพที่เหมาะสม 2การเงินมีติดขัดไม่ค่อยคล่องตัว ขอบคุณครับ
     
  19. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    ตอบครับ
    1. ดูจากดาวแล้วการงานของคุณน่าจะทำเงินได้ดี แต่สาเหตุที่คุณอึดอัดและเบื่อในช่วงนี้อาจเป็นเพราะดาวเสาร์มาเล็งดาวการงาน อีกยังมีดาวอังคารที่จรเป็นกาลีร่วมเล็งด้วย เสาร์อังคารคู่นี้คู่แตกหัก แต่เสาร์เป็นมิตรกับราหูเจ้าเรือนการงานของคุณ อาจเป็นความเบื่อชั่วคราว ลองทนทำไปก่อนครับถ้าเงินดี รอดูจังหวะหลังอังคารย้าย 26 เมษายน ถ้ายังไม่หายเบื่อค่อยคิดขยับขยาย อาชีพที่เหมาะสมกับดวงชะตาของคุณ ถ้าทำเกี่ยวกับสิ่งที่เสี่ยงๆ ของมึนเมา ของสีเทาๆ จะทำเงินได้ดีครับ และในเรือนการงานมีดาวศุกร์มาสถิตอยู่ ของสวยงามของประดับตกแต่งก็เหมาะกับดวงชะตาครับ ถ้าทำอาชีพเกี่ยวกับนายหน้า ค้าขาย เป็นตัวแทน กับต่างชาติก็เหมาะกับดวงครับ แต่ทำแบบไม่ต้องมีหน้าร้าน
    2. การเงินของคุณ จริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่มุ่งมั่นและตั้งใจทำงานหาเงิน แต่ดาวการเงินของคุณได้มาแล้วหมดไป ได้มากใช้มาก ได้น้อยใช้น้อย อาจไม่ค่อยเหลือเก็บ พื้นฐานดวงคุณเป็นแบบนี้ครับ แต่ก็มีโอกาสที่เงินก้อนโตจะผ่านมือ ปีนี้ทั้งปีการเงินคุณจะไม่คล่องครับ เตรียมตัวรับมือให้ดี ลดรายจ่าย หาทางเพิ่มรายได้ พ้นวันเกิดคุณปีหน้าไปแล้วอาจค่อยๆ ขยับตัวดีขึ้น ส่วนทางด้านโชคลาภ คุณไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยงครับ ต้องมาจากการทำงานเท่านั้น
    3. ด้านความรัก ในเรือนคู่ครองของคุณมีดาวมฤตยูมาลอยอยู่ คุณอาจมีคู่ครองช้า หรือมีแล้วไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรือมีแล้วเลิกกัน คุณไม่ได้ให้รายละเอียดมา ผมเลยไม่รู้จะวิเคราะห์ไปทิศทางไหน ขออภัยด้วยครับ
     
  20. tunyaluck

    tunyaluck สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2015
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +45
    รบกวนช่วยดูดวงให้ด้วยค่ะ
    เกิด 4 เมษายน 2520 เวลา 05.26 ค่ะ รพ.จุฬา กทมค่ะ

    1.คือตอนนี้ยังว่างงานอยุ่เลยค่ะ แต่ก็ยังมีรายได้นิดหน่อยจากออนไลน์ เพียงนิดหน่อยค่ะ จะมีการไปหางานด้านไหนได้บ้างค่ะ จริงๆๆอยากค้าขายแต่ไม่มีทุนน่ะค่ะ เพิ่งเสียคุณแม่ไป เลยปรับตัวยังไม่ทนเพราะอยู่ดูกันมาหลายปีมากๆ

    2.จะได้เจอเนื้อคู่กับเค้าบ้างไหมค่ะ เมื่อไหรแล้วดีไหมค่ะ

    3.ทำไงจะได้มีโชคด้านการเงินบ้างค่ะ

    ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ^ ^
     

แชร์หน้านี้

Loading...